chương 3

114 7 4
                                    

Khi anh đi khỏi cậu cũng không ở yên một chỗ mà đi loạn khắp phòng, không nhịn được liền cảm thán ' đây ... Căn phòng chỉ để ngủ thôi đó sao ' nó thật lộng lẫy, ở đối diện cửa sổ là sân sau , ở đó có trồng rất nhiều loại hoa . Cậu cảm thấy hiện tại mình chưa tỉnh táo nên cần vào nhà vệ sinh rữa mặt .

lần này thứ làm cậu giật mình không phải vì những vật dụng xa hoa kia nữa mà chính là khuôn mặt cậu... Nó ....không phải của cậu.... Cậu bắt đầu có chút sợ hãi nhưng thú thật là gương mặt này khiến câu có chút ganh tị , con trai mà da trắng hồng , mắt to tròn , đôi môi mọng ,... Thật sự rất xinh đẹp . Nhưng tại sao cậu lại có gương mặt này ? ...sau đó một trận chóng mặt bất ngờ ập tới cậu tựa hồ cảm thấy mình đứng không còn vững nữa...ý thức cậu mất dần ....

- Ở đây là đâu .... Tối quá

- Park jimin !

- Ai vậy ? 

là ai vừa nói ? Nơi này tối quá cậu chẳng thấy được gì

- Cậu không cần biết tôi là ai , bây giờ cậu không phải là park jimin mà là Phác Chí Mẫn

- Dựa vào cái gì ??? tại sao lại tùy tiện thay đổi cuộc sống của tôi ,có rất nhiều thứ tôi không thể bỏ mặt được , mau cho tôi trở về

- Trở về ? Cậu nên nhớ cậu đã chết rồi , trở về thì cậu làm được cái gì ? Bất quá cậu cứ yên tâm , những thứ đang vướng bận cậu tôi đã giải quyết ổn thoả rồi , còn bây giờ hãy giúp tôi thay đổi số phận của người này ...thời gian của tôi đã hết những ký ức trước kia của thân chủ trong một thời gian cậu sẽ biết c..n...t....

- Khoan đã , tôi không hiểu

- Mẫn .....tiểu Mẫn , tiểu Mẫn

- Ưm...

- Sao em lại nằm ở đây , thể trạng em hiện tại rất yếu , mau trở lại giường ngủ cho anh

-  Vâng ...

Cậu không muốn nghĩ thêm gì nữa , thật đau đầu ,bỗng nhiên trở thành một con người khác làm sao có thể dễ dàng chấp nhận?

- Chí Mẫn em hãy vì anh mà cố gắng khoẻ lại, nhìn em như thế này anh rất đau lòng

nghe câu nói này cậu lại nhớ tới jihyo , không biết con bé giờ này có ổn không , tại sao chuyện này lại sảy ra với cậu .

- Tôi....em biết rồi

Những thứ mà thân chủ đã chịu đựng là gì ? Tại sao lại khiến cậu ấy trở thành bộ dạng như vậy , cậu bắt đầu cảm thấy lạc lõng khi ở đây ...gia đình của cậu ... Cậu nhớ họ , cậu muốn trở về .

Các đọc giả bình chọn cho ta nhé , có sai sót cứ việt nói a

[ XK / ĐAM MĨ ] Tránh Xa Tôi Ra , Tôi Không Phải Nhân Vật Chính! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ