Kaligayahan

2K 22 7
                                    

Sabi nila pag mahal mo ang isang tao mag paparaya ka.

May mga nag sasabi rin naman na pag mahal mo ipaglaban mo.

Sino ba talaga ang tama?

Ang buhay pag ibig ko sadyang mahirap ipaliwanag, akalain mo ba namang umibig ako sa isang tao na halos magkaibang muno ang trip namin. At ang norm pa ay magkalaban daw dapat kami at hindi dapat mag mahalan. Agila ako, siya naman Archer.

Mahirap pero kinaya namin, at alam kong kakayanin pa.

Mahigit kumulang 5 taon na rin naman kami at hindi naman nawawala ang tampuhan, awayan umabot pa nga sa puntong halos mag break na kami eh. Pero dahil rin sa mga nangyari lalo kaming tumatag. Lalo lang lumalim ang pag mamahal ko sa kanya. Sa mga simpleng bagay na ipinakikita niya, aaminin ko mababaw lang naman talaga kaligayahan ko simula pa noon.

Kaya ngayon, abot langit ang ngiti ko dahil sa nakikita ko.

Ang babaeng pinakamamahal ko, nag lalakad papunta sa akin dahan-dahan, naka ngiti rin... Naka suot ng wedding gown.

I’ve waited for this moment and now comes reality because... 

Ms. Mika Aereen Reyes would finally become 

MRS. Mika Aereen Reyes- RAVENA. 

Tama, ikakasal na kami. Yun lang naman talaga ang pangarap ko simula noong una ko siyang niligawan. Na sana siya na nga. At hindi rin naman ako nabigo. 

Diba ang babaw lang ng kaligayahan ko? :) :) :) 

The BaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon