Her POV
Inaamin ko naman, kinikilig ako everytime na pinagtatanggol nya ako mapa twitter man o insta. Lalo na sa mga sweet nothings nya. Pero inaamin ko rin na isa akong super private na tao, di naman ako artista o model, isa lamang akong estudyante ng La Salle na naglalaro ng Volleyball.
I may not be as open as he is pero sa tingin ko naman hindi naman ako nag kukulang na iparamdam yun sa kanya. Sadyang ayoko lang na isinishare sa karamihan ang nararamdaman ko, because I believe that what is between only the two of us- is important. Wait, mali ata grammar ko Bae. Nababasa mo ba? Wag bully please. Haha.
I also admit medyo moody ako, sprak nga diba? Pero super thankful ako kasi hindi ka nag ggive up sakin, My sprak absorber.
I am very blessed that you entered my life in the most unexpected time, I guess tama ka nga, Serendipity. Spontaneity. Call it whatever you want basta ako, i am just lucky to have you right here, right now. Keso na. I'll stop na nga. Haha.
Pero ito seryoso na talaga. You know I am not the jealous type, but I strongly believe that: WHAT IS MINE, IS MINE. Para ano pang naging volleyball player ako na pag sinigaw kong "Mine" eh hahayaan kong iba ang kumuha diba? Babe, sana nababasa mo to. Kasi I am pouring my heart out na, wait, hypothalamus ata.You came into my life when I least expected it, when you least expected it. Hindi natin pinlano pero nandito tayo ngayon. Hindi man nila alam kung gaano talaga ako ka proud na ikaw ang partner ko, pero sana sana lang ramdam na ramdam mo. Kasi yung pag mamahal mo sobrang ramdam ko, tagos bae, ikaw ata ang ARCHER sa ating dalawa eh.
Basta Chard, lagi mong tatandaan kahit anong mangyari Ikaw ang MVP ng buhay ko. Lahat ng naka paligid sa atin, sila ang tunay na may alam. At kahit hindi mo sabihin alam kong nag aalala ka. Kaya ngayon palang i assure you, I WILL ALWAYS BE HERE. ALL THE WAY.
Yung iba ikkwento ko nalang sa 🐢🐢🐢 ha? ❤️❤️❤️
--------------------------
Posted this earlier as planned.
Thank you so much for appreciating the story and i am really sorry for the typos. Sana kahit papaano ay nagustuhan nyo po. God bless! 😊
BINABASA MO ANG
The Bae
FanfictionNo descriptions. No prologue. Just one shots unless otherwise stated. #MiEfer