fanfic Stony/Hydra
Captain Hydra x Tony Stark ( Earth-616)
Thiết lập ABO ( tra google để biết chi tiết nếu không hiểu ABO là gì, tui không giải thích thêm đâu )
1x1
Warning : hardcode, R-18, có yếu tố tra tấn, cưỡng bức ==========> khuyến cáo nhi đồng còn nhỡ tâm hồn mong manh íu đuối xin clickback nha :)))))) tuy tui biết cái khuyến cáo này chỉ để trưng cho đầy đủ thủ tục :))))))
=============================
Omega là loài cực hiếm có địa vị cực cao trên thế giới nhưng lại là mối nguy khủng khiếp ở quân đội do đặc tính của loài khi trong doanh trại gần như chỉ toàn Alpha. Trong căn cứ Hydra, Omega bị nghiêm cấm, tuyệt đối không được phép xuất hiện và gia nhập tổ chức, nếu phát hiện sẽ bị kỷ luật nặng và tống cổ khỏi căn cứ.
Tony Stark là một Omega cấp S nhưng muốn gia nhập tổ chức mà đã giấu nhẹm đi giới tính thật của mình để đầu quân cho Hydra. Nhưng không may bị phát hiện và người được giao nhiệm vụ xử lý mối họa chính là Captain Hydra Steve Rogers, kẻ máu lạnh luôn nhìn chòng chọc quan sát mọi động tĩnh của Tony từ lúc anh bước vào căn cứ.
Kỷ luật dành cho Tony mà hắn thực thi là gì? Số phận của một Omega bị nắm thóp liệu sẽ đi về đâu?°°°°°°°°°°°°°
Cả người Tony vô lực bị kéo lê bởi hai tên lính Hydra to lớn, mắt lờ đờ mờ mịt nhìn xung quanh hành lang dài dằng dặc, mấy cái bóng đèn cứ chớp tắt liên tục cứ như nhịp tim của gã vậy.
* thình thịch, thình thịch*
Tony cố gương đôi mắt đã không còn xác định tiêu cự nhìn về phía trước, bóng lưng cao lớn hình tam giác ngược với bộ đồng phục đỏ đen chói mắt lững thững dẫn đường, hắn dừng lại trước một cách cửa thép lạnh lẽo, hất cằm ra hiệu cho hai tên đang nắm cánh tay gã kéo vào. Hắn ghé tai thì thầm gì đó vào tai tên lính kia, tên đó gật đầu ra hiệu đã rõ rồi kéo gã tới cạnh bức tường, xích một tay gã lên cao, tay kia thả tự do buông thõng xuống, chân thì chỉ đủ chạm đất làm điểm tựa, cả cơ thể không khác gì đang bị treo lủng lẳng trên tường.
*lách cách*
'' Đau...đau quá...''
Cả người đau nhức đến mức mềm oặt. Khi mới bị bắt gặp gã đang trong tình trạng phát tình, năm tên lính Hydra đeo mặt nạ phòng hộ đá văng cửa phòng rồi chích một mũi thuốc gì đó vào cơ thể gã khiến Tony lập tức rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê đến bây giờ. Mọi thứ xung quanh trống rỗng, mọi giác quan gần như tê liệt, đau đớn lan tràn, tay thì bị treo lên, vòng xích lạnh lẽo siết lấy cổ tay giật ngược lên dưới sức nặng của toàn bộ cơ thể gã. Gom góp chút tỉnh táo còn lại, Tony hé mắt nhìn lên, tên cầm đầu đang bước đến gần, nắm lấy quai hàm gã nâng lên đối diện tầm mắt hắn. Một đôi mắt đỏ rực như máu, máu của địa ngục, lạnh lẽo và tởm lợm. A... gã biết hắn là ai...
Steve Rogers
Captain Hydra!
Tên chó săn luôn trung thành với tổ chức, sẵn sàng lao ra cắn xé đối thủ. Siêu chiến binh vẫn thường như sói đói săm soi mọi hành động của gã từ khi cậu gia nhập cái tổ chức này. Khốn thật! Tony khá là chắc kèo chính tên này đã lần ra manh mối và tố cáo gã là một Omega, sau đó tống gã vào cái chuồng sắt này. Mẹ nó chứ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[STONY] Cause you are my life...
Fanfictionfandom: Marvel cp : Steve Rogers × Tony Stark Kho lương chứa tất cả oneshots tôi viết từ trước đến nay của Papa vs Daddy. Sau này viết được cái gì cũng cho vô đây luôn, dễ tìm dễ kiểm soát cũng tiện cho mọi người ghé xem nữa. art by @bbbbbbbii8