Aidan's POV
It's Friday at nandito ako ngayon sa court sa subdivision namin, kasama ko ang mga kaibigan ko nakagawian na namin na tuwing Friday at Saturday ay mag lalaro kami dito sa court.
By the way papakilala ko sa inyo mga kaibigan ko.
Isaac Levi T. Carter
Siya ang pinakakaclose ko saming lima we have the same attitude kaya mag kasundong mag kasundo kami ni Isaac. Isaac is the eldest son of Mr. and Mrs. Carter. They owned the Carter Chain Hotels. He is the future CEO of their company. May pag kapilyo si Isaac katulad ko at isa sa pinag kakasunduan namin ay ang pagbabasketball at pagrarace. He always smile siya yung nagpapagaan ng mood ng tropa. Yung pag ba nakangiti siya mapapangiti ka din dahil sa light ng mood niya. Isaac is a one-word guy.
Ashton Austin P. Taylor
Siya ang pinakababaero sa aming lahat. Pilyo din si Ashton. Ashton is the only son of Mr. and Mrs Taylor. They owned the Austin Airline's pinangalan sa kanya ang airline nila bago pa siya ipanganak dahil habang ginagawa ang airline dun nabuo si ashton kaya naisipan nila tito at tita na ipangalan sa second name ni ashton at tutal siya lang din naman daw ang magmamana ng airline dahil only son siya. Si Ashton ay pihikan sa mga babae kaya siya ang pinakababaero amin sa isang araw nakakailang palit yan ng girlfriends. Kaya halos lahat ng babae sa school ay umiiyak. But isa magandang ugali ni Ashton ay ang pagiging hindi sinungaling. That's his attittude he cannot lie even if kailangan talagang mag sinungaling, mas pipiliin niyang mapahamak makapagsabi lang ng totoo.
Vincent Wesley A. Jackson
Si Wesley may pagkababaero din yan pero di katulad ng pagkababaero ni Ashton. He is the 2nd son of Mr. and Mrs. Jackson. They owned the Mall they have many malls in the Philippines. Si Wesley ay pilyo din actually lahat kami pilyong magkakaibigan isa yan sa pare pareho kami ng ugali. Wesley is a playboy like Ashton pero hindi nga siya katulad ni Ashton na nakakailang palit ng girlfriend sa isang araw si Wesley ay hanggang tatlo lang ang nagiging girlfriend sa isang araw di katulad ni Ashton umaabot sa sampu. Wesley is the smarter of the 5 of us. He is the valedictorian of our section. Since elem na yan walang makakapalit sa pagiging valedictorian ni Wesley.
Tristan Tyler W. Ramos
Tyler is half Chinese and half Filipino siya ang bunso sa aming magkakaibigan not totally na years ang pagitan but months. He is the only son of Mr. and Mrs. Ramos. They owned the Racer Cars they sell sports cars, motorcycles, and also racer cars. Lahat ng mga sports car at motorcycles namin ay galing sa company nila Tyler pati racer cars, yan ang isa sa hobby naming lima ang pag rarace kaya kami nag kakasundong lima. We usually joined in a motor gallery kung saan ididisplay ang iba't ibang klase ng motor pang race also and may mga titingin dito and they will put a price on it so they can use it for 3 hours, it's like bidding. Tyler is a silent type pero kapag nasa mood yan katulad din yan namin na maingay.
We are called S5 also known as Supreme 5 in the school which owned by our family. The WU stands for Wright University. They are my childhood friend also except ria. They are my neighbors kaya naging magkakaibgigan kami simula bata hanggang sa nag aral kami sa WU ay magkakaibigan pa rin kami until now. Lalong naging matibay pagkakaibigan namin nung naging high school kami. Daming fans club ang ginagawa samin mas dumami pa yun nung tumuntong kami ng nag college na kami dahil mas madaming estudyante sa iba't ibang course. Maybe dumami nanaman sila ngayon kasi bakasyon at madalas kung saan saan kami gumigimik ng mga kaibigan ko.
Pare kelan niyo balak mag enroll? tanong ni Isaac. Napag usapan kasi namin lima na sabay sabay ng mag enroll tutal pareho lang naman kami ng school na papasukan.
BINABASA MO ANG
I'm living in my enemy's house
Teen FictionSi Aidan Yves Zion H. Wright ay isang cold heartted. 10 years niya nang hinahanap ang kanyang girl bestfriend, ngunit hindi niya ito mahanap pero hindi siya sumusuko dahil alam niyang mahahanap niya ito. Sa isang pagkakataon ay mayroong kailangang t...