Chap 2.

435 21 2
                                    




Rất nhanh, thu qua, đông đến, qua một năm, sau tết âm lịch, học sinh trở lại đi học bình thường, bắt đầu công việc lu bù lên.

Hai tiết cuối chiều nay, là tiết thể dục của lớp Park Ami, thầy thể dục cho điểm danh, khởi động sau đó để học sinh tự do hoạt động, điều kiện là chỉ không được rời khỏi sân thể dục.

-Amiie, tớ cho cậu mượn áo khoác nhé?
Shin Eunhy quay đầu hỏi.

Hai cô ngồi ở cạnh song sắt sân thể dục, gió lạnh không ngừng thổi làm cho cô ấy nhịn không được mở miệng.

-Cho tớ mượn không phải cậu sẽ lạnh chết sao?
Đáng chết, rõ ràng vừa mới nói thời tiết ấm mà, sao lại lạnh như này? Park Ami không thể khống chế run cầm cập.

-Nhưng thể trạng của cậu thì khác,rất nghiêm trọng đấy.
Người cô ấy quen, đều sợ nóng, người sợ lạnh đến mức độ này, Ami đứng thứ nhất.Trình độ run thật sự làm cho cô mở mang tầm mắt!

-Không có biện pháp, tớ cũng không muốn vậy.
Run rẩy lâu cũng mệt chết đi được đó, nhưng mà muốn dừng cũng không được.

-Hay là lấy áo khoác của em cậu?
Eunhy chỉ vào đám người đang tập chạy ở phía trước.

Kỷ niệm ngày thành lập trường đang đến gần, các câu lạc bộ và vận động viên đều gia tăng luyện tập, lớp học cũng thường xuyên có người xin nghỉ để đi chuẩn bị cho trận đấu.

-Không cần đâu...Xa lắm.
Muốn cô mạo hiểm gió lạnh đi qua đó? Một câu, làm không được.

- Để tớ đi lấy giúp cậu!
Đây là tiếp cận soái ca khó có được, đương nhiên cô ấy rất vui vẻ đi lấy hộ bạn tốt!

Park Jimin là soái ca số 3 của trường đó, thân hình khoẻ đẹp dẻo dai do luyện nhảy lâu năm, di truyền làn da trắng nõn phơi nắng không đen của gia đình nhà họ, trên đường chạy, cậu ấy thu hút được không ít ánh mắt si mê của các chị em.

-Cậu muốn nói chuyện với em trai tớ thôi.
Park Ami nói toạc ra mục đích của cô ấy

- À ừmm....thì cơ hội khó có được mà!
Một đống nữ sinh muốn nói với cậu ấy một câu cũng không có biện pháp, bởi vì cậu làm người ta có cảm giác khó có thể tiếp cận, thái độ lại lạnh lùng, luôn không quan tâm người khác.

- Không thì Jeon JungKook, Kim TaeHyung cũng được!
Cô ấy hưng phấn nói. Hai khuôn mặt này càng hợp khẩu vị của cô ấy!

Cô gái toàn trường vừa hâm mộ vừa đố kị, không phải Park Ami thì còn ai vào đây. Ba soái ca toàn trường, hai người là hàng xóm nhà cô, một người là em trai ruột, một đống học sinh nữ đều muốn tiếp cận cô, làm quen ba soái ca cao không với tới này.

Nhờ phúc của bạn tốt, cô là một trong số ít người may mắn nói chuyện với cả ba người

-Tiểu thư, muốn háo sắc thì tự tìm lý do đi, đừng lấy tớ làm lá chắn.
Park Ami liếc mắt xem thường.

Cái gì mà "cũng được"? Cũng không phải hậu cung của nữ vương! Dù sao chuyện cô sợ lạnh cũng không phải ngày một ngày hai, cố chịu nốt hai tiết cuối là có thể về nhà ôm chăn bông là được rồi.

[JungKook] Trộm Vợ Trước, Dụ Vợ SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ