Chap 6.

275 21 0
                                    

Một bóng dáng xinh đẹp vừa xuất hiện ở trong siêu thị, lập tức hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của đàn ông, ngay cả chị em phụ nữ cũng không nhịn được, nhìn thêm vài lần.

Người đẹp kéo làn bước đi trên đôi chân quyến rũ, đi đến khu vực đồ ăn tươi sống. Đôi mắt to trong sáng kiểm tra các sản phẩm, xác nhận hạn sử dụng, làn da trắng nõn đi dưới nắng nên hơi hồng hồng, tóc dài đen nhánh như thác nước bởi vì trời nóng mà buộc lên cao cột thành một cái đuôi ngựa gọn gàng, bên trong áo đồng phục tinh tế là một vóc người lung linh hoàn hảo, khiến bất kỳ nam nhân nào thấy, mạch máu đều muốn phun trào.

Cô, chính là Park Ami năm nay đã đầy hai mươi sáu tuổi.

-Sao bắp cải vẫn còn đắt như vậy?......
Trên tay cô cầm nửa cây bắp cải, đôi mi thanh tú xinh đẹp nhíu lại.

Bởi vì không lâu trước đây một cơn bão tãn sát bừa bãi nên giá cả tất cả đồ ăn đều tăng lên không ít, nhưng đều đã qua một tháng, giá cả các đồ ăn khác đều trở về bình thường, nhưng bắp cải vẫn tiếp tục duy trì, không hạ giá.

Cô đi dạo, thỉnh thoảng cầm lấy nguyên liệu nấu ăn khác nhau quan sát so sánh, không phát hiện một thân người cao lớn đang tiếp cận cô.

-Amiie.
Người vừa mới tới lên tiếng gọi.

Nghe tiếng, cô nghiêng đầu nhìn qua.
-Là anh! Về rồi sao?
Cô vừa nhìn thấy người đến, ngay lập tức lộ ra một nụ cười ngọt ngào có thể hòa tan người.

-Ừ, mua bữa tối sao?
Người tới đeo gọng kính màu cam nhạt nhẹ nhàng, nổi bậc với mái tóc màu xanh,vóc người thon dài tiêu chuẩn cùng ngoại hình tuấn tú nhã nhặn, nên vừa xuất hiện cũng ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người.
Anh là Kim Taehyung.

Tổ hợp một nam một nữ trai đẹp gái xinh, khiến hai người trở thành tiêu điểm của khu vực này, tất cả ánh mắt mọi người đều tập trung vào hai người.

-Cơm trưa ngày mai. Đêm nay ăn bên ngoài.
Cô cười giải thích.

Cô và Taehyung một trước một sau tốt nghiệp cùng trường đại học, sau khi hoàn thành huấn luyện quân sự, Taehyung tiến vào làm trong một công ty thiết kế nổi tiếng, mà cô dưới sự giới thiệu của anh cũng tiến vào cùng một công ty.

Khác nhau chính là, hiện tại anh đã lên chức quản lý, mà cô vẫn an phận thủ thường làm người phụ trách công việc thư ký, địa điểm công tác của hai người cũng chia ra ở hai nơi khác nhau.

-Không có hộ hoa sứ giả cùng đi ăn tối sao?
Từ đầu đến cuối trên mặt anh vẫn lộ vẻ tươi cười ấm áp mấy chục năm không thay đổi.

-Hộ hoa sứ giả duy nhất của em, vẫn còn đang ở công ty bận tối tăm mặt mũi làm báo cáo.
Hiện tại em trai Park Jimin của cô đang làm thực tập sinh trong công ty giải trí BigHit.

-A, vị quản lý Jung trước kia đâu rồi?
Kim Taehyung đi đến bên cạnh cô, dùng khoảng cách không quấy rầy đến việc cô mua sắm tiếp tục nói chuyện phiếm.

-Nhờ phúc của anh, đã chạy mất.
Miệng cô nở một nụ cười, một chút cũng không vì người theo đuổi cô đã chạy mất mà tức giận.

[JungKook] Trộm Vợ Trước, Dụ Vợ SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ