Giống như mới nếm thử quan hệ ân ái, sao sau khi ép buộc cô một đêm, toàn thân đau nhức đến giống như tan xương cốt, người nào đó lại thần thái sáng láng, hơn nữa còn càng đánh càng hăng?Năm lần! Anh lại muốn cô một đêm năm lần?
Hai người bọn họ đều là lính mới!
Không hiểu JungKook nói lần đầu tiên không lâu là như thế nào? Bởi vì cô không biết bình thường thời gian chắc là dài, duy nhất chỉ có thể xác định, ở lần đầu tiên sau khi kết thúc, thời gian lần tiếp theo lâu hơn lần thứ nhất, tiếp theo đó lâu hơn lần trước!
Sau khi tất cả chấm dứt, cô chậm rãi nhắm mắt lại, mơ hồ nhìn thấy ngoài cửa sổ đã lộ ra chút ánh sáng.
- A.
Chịu đựng không thoải mái, Park Ami cố gắng để cho bước chân của mình thoạt nhìn bình thường.Hiện giờ cô đang ở bên trong siêu thị, cũng không muốn bởi vì cử chỉ quỷ dị của mình khiến cho người khác nhìn chăm chú.
-Amiie
Một giọng nói trầm ấm vang lên phía sau cô.Kim Taehyung nay đã nhuộm lại tóc đen nguyên thủy,trên người mặc áo phông xanh ngọc thỏai mái,trong vô cùng cuốn hút mà lại rất tao nhã,cười cười đi về phía cô.
-Taehyung, hôm nay không về Daegu sao?-Tối nay.
Tổng công ty ở Daegu, bình thường anh đều ở lại đây, tối thứ bảy mới có thể trở về.
-JungKook đâu không đi cùng em ?
Hôm nay là ngày nghỉ, theo lý thuyết cục kẹo cao su kia phải dính ở phía sau cô mới đúng.-Công việc của cậu ấy còn chưa làm xong.
-Công việc có quan trọng bằng em không?
Anh cười nhẹ, vẻ mặt và giọng điệu làm cho người ta không suy đoán được cách nghĩ của câu sau.Tay Park Ami đang chọn sữa bò cứng đờ.Cô không nghe sai chứ? Taehyung trêu chọc cô?
-Taehyung, em phát hiện tính cách của mấy anh em nhà anh rất không tốt.
Từ sau khi JungKook trở về, trong tám năm này cô bình tĩnh không hề tức giận, cá tính bị quét sạch sành sanh, hiện giờ cô đã hồi phục tính cách hoạt bát trước kia, thậm chí có thể tự do chuyển đổi giữa hai kiểu điềm tĩnh khôn ngoan và hoạt bát nghịch ngợm.-Yên tâm, người có tính tình kém cỏi nhất nhà anh đã bị em thuần phục rồi.
Nói một là không dám có hai.-Còn dám dấu em một đống chuyện,các anh thật sự quá đáng.
- Haha.Có sao?
Đây mới là Park Ami anh biết từ nhỏ, rất nhiều tức giận làm người khác cảm thấy như chú mèo nhỏ xù lông trông vô cùng đáng yêu.-Không có mới là lạ.Còn chuyện gì không, nói cho em biết mau."
Kim Taehyung nhìn cô, cười đến bí hiểm.
-Đừng giả bộ trước mặt em.
Cô quá rõ ràng cá tính nham hiểu của anh em nhà họ.Haizzz, chỉ sợ hình tượng tiểu công chúa trong tám năm qua rốt cuộc không về được... Ít nhất ở trước mặt bọn họ, chắc chắn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JungKook] Trộm Vợ Trước, Dụ Vợ Sau
Fiksi Penggemar-Anh thật đúng là rất giống một đứa em trai. Cái đầu đang chôn ở cổ cô nâng lên, con ngươi màu đen dài hẹp nhìn cô chằm chằm. -Dám trừng em? -Đúng. -Vậy thì biến về phòng. -Không muốn. -Tùy hứng lại hay làm nũng, có phải giống em trai không hả? - Pa...