Chapter 3

13 1 0
                                    

Sayaw doon, sayaw dito. Tinatangay ako ng tugtog sa kung saan man. I can't see Arkin anymore.

Kanina lang pinaliligiran narin sya ng iilang babae at may isa pang sikat na artista sa mga yon. Di ko namalayan napapalayo na pala ko.

Inom lang ako ng inom kada may dumadaan sa gilid ko na may hawak ng tray. I don't even know what I am drinking. Ang alam ko lang, may gumuguhit na matamis lasa sa lalamunan ko. Girls are coming to me wherever. Nahihilo na ko sa kanila.

They are inkling themselves to me, intimately super close. Kasing harot na ng mga babae sa America. Anyways, wala pa akong pinapatulan. I can undress any girls I want so why not choose the most prettiest one.

Kaso wala pakong makita. I am just dancing in the middle of the dance floor. With girls around me.

"What's your name?"

"You're new here"

"Your handsomeness is driving me crazy"

Yes, three girls are surrounding me from then. They are touching me anywhere. But sorry girls, I won't give in.

I smirk and pick up all of the glass in the tray that the man in front of me is holding. Sunod-sunod kong nilagok ang lahat ng nandoon, that's a total of 5 glasses.

"Chill, Cas!"

Sa wakas narinig ko rin ang ungas. Tumatawa sya habang nakalingkis sa kanya yung isang sikat na artista kanina.

Tss, kulang na kulang pa toh. The neon lights are making me quite active but not yet dangerous. I am still not completely turned on. Ni hindi pa nga ako tinatamaan sa lahat ng ininom ko.

I held a girl's hand. Bahala na kung sino, kung kanino mang kamay. Nagpatangay naman ito kaya agad ko syang hinila palapit sa akin and I kissed her torridly.

Kulang, lasang lipstick. I don't like it, basta kolang binitawan yung babae kahit pa humahabol parin sya saken.

Hindi ko na pinansin si Arkin kahit na tinatawag nya ko. Sumulong ako papunta sa pinakaharapan at ininom lahat ng makita kong wine or beer na mapapadaan.

I swayed and swayed there and there. Ngayon hindi lang tatlong babae ang nagpupumilit na lumingkis saken kundi apat na.

"Bye muna girls, I'm gonna make a show first."

Nginisian ko silang lahat though they showed me their disappointed faces. Actually, maganda naman sila. Hindi ngalang pasado para sa isang Caspien Miller.

You see, isang malaking dance floor yung nasa gitna then puro mga counter ang nasa gilid. Ikot-ikot rin yung mga crew na may hawak ng tray ng mga wine and beers. Kung may special request pwede ring ikaw na mismo pumunta sa bartender.

Sa harapan mayroong stage for DJ or kung sino mang tutugtog. Ang taas ng ceiling and napakaluwag ng bar na to. Different from other bars.

I never expected it though. I thought this will be boring.

Umakyat ako sa stage at sinaksak yung mic para paandarin. As of now, sound system lang kase ang meron. Walang tumutugtog.

I turned the system for DJs. "LET'S BURN UP!" I shouted and play the damn thing. Naghiyawan naman ang mga tao at mas lalong naging wild ang lahat. "DJ Caspien on fire!"

Damn it, nagsisimula na. Get ready for a super wild Caspien. I called the crew by the mic. Lumapit saken yung pinakamalapit kaya binitawan ko muna yung ginagawa ko since di naman nawawala yung sound system.
All of the people here are watching me right now.

Katulad ng ginawa ko kanina ay sunod-sunod kong tinira lahat ng nandon. 7 shots. Mas lalong naging maingay ang lahat lalo na yung mga babae kaya sinabayan ko rin ng sigaw sa mic.

"Caspien! You party animal!" Sigaw ni Arkin na nasa gitna ng mga tao at tumatawa.

This is my expected birthday party, I thought hindi ito mangyayari. Thanks, ganto parin ang kinalabasan.

Bago pa ako makapagpatuloy sa ginagawa ko ay hinila na ko ng isang babae. Isang tingin palang alam ko ng isa tong model. Matangkad at balingkinitan. She's only wearing a lingerie and a short shorts.

Dude, this is what I'm searching for.

"Cas right? Tigilan mo muna ang pagiging DJ. Focus on me first." Binigyan nya ko ng malagkit na tingin kaya ginantihan ko rin sya ng parehas. Slowly, bumababa ang hawak nya mula sa bewang hanggang sa binti ko.

Ooh, this girl dares to turn me on. Try me. "Sure." I said and gave her the sweetest smile I can ever give.

I kissed her smoothly and passionately. Konting galaw palang but she already gave out a moan. Epekto ng isang Caspien Miller sa isang babae.

Moments later, when I was in edge of my guts bigla nalang may sumisigaw na babae. Naagaw nya ang atensyon ng lahat eventually kahit pa malakas ang sound system.

"Walanghiya ka! Manloloko ka! How dare you do this to me huh?!"

Nakatalikod ako sa pinanggagalingan ng boses so hindi ko sya nakikita. I don't give a damn though. Same as the girl in front of me kaya tinuloy lang namin ang paghahalikan.

Not until lumapit ang boses and I felt A sudden grab in my arms. Mahina lang naman although nagulat ako kaya medyo napabalikwas ako paharap sa kung sino man yon.

I faced the girl with my eye brow raised, nagulat naman sya. Maybe napagkamalan nya lang ako but then nagsalubong parin ulit yung kilay nya.

"You! You dare to cheat on me? How dare you!"

That's it. I received a slap! How's that bruh? Anong trip ng babaeng to? I faced her dumbfounded. I don't wanna get angry though, I am known as a go with the flow guy though I am clueless this time.

"Hey, sino ka ba ha? Kilala mo sya Cas?" Sabi ng babaeng kasama ko.

I nearly shooked my head but then biglang nagsalita nanaman yung babae sa harap ko.

"Whose that girl C-Cas?! Ang sama mo!" Then she cried in front of me and pinagsusuntok ako sa dibdib.

Ah, alam ko na.

"Look, I never cheated ok? Never naman naging tayo eh. You just assumed everything."

Napanganga lang sya sa sagot ko and everyone laughed at her. Pinakamalakas na tawang narinig ko yung kay Arkin.

"Ang rude mo Cas!" Sigaw nya habang nakaakbay parin sa artista at tawa ng tawa. Kanina pa yang uguk na yan.

To my surprise, ayun bigla nanaman nyakong sinampal. This time feeling ko pumakat na. Mas lalo syang umiyak to the point na namamaga na yung mata nya. Ang galing naman umarte ng babaeng to.

Nanahimik yung mga tao habang yung iba natatawang nakatingin saken. She walked out just like that.

Weirdo.

The Third ChanceWhere stories live. Discover now