2-Diary ng Panget-HaveYouSeenThisGirl

1K 36 8
                                    

2-Diary ng Panget-HaveYouSeenThisGirl.

(Sana makita to ni Ate Denny *U*)

"Sigurado ka bang tatalab to???"nakailang libong paulit ulit na sya eh >0< "Batukan ko na lang kaya yun mas madali pa yun eh!Baka na-abduct lang ang tunay na Cross ng isang alien at kailangan lang nya ng isang matinding batok!”

"Nako ate Eya unli ka!tsaka baka pag nabatukan mo yun madeform ang ulo!sige ka!sayang ang fez!Tara na nga!basta wg mong kalimutan yung linya mo ah!"bigla syang nagpanic habang binabasa yung papel na binigay ko.Syempre kelangan may script ^___^

"Sa buong tanang relationship namin ni Cross...This is the first time na mag gaganito ako!waaaa!!!Baka magtaka yun!Wala akong sweetbones!"naglalakad kami ngayon papunta sa Student Council Room at namamawis na agad sya dahil sa kaba?

"Ate Eya!Sayang ang BB cream ni Ate Lory!wag ka ngang pagpawisan!"sabi ko sabay abot ng tissue.

"Alice kelan pa nautusan ang pawis na wag tumulo?"sabagay eehhh!sayang ung cream!

Nakarating na kami sa may pinto.This is it!

"Ate bilisan mo ha!30 minutes lang ang time to shine mo at may class ka pa!" sabi ko sa kanya matapos hablutin yung ginawa kong script.Ginawa ko yun habang nagiintay matapos class nya eh.Utak dugo ko dun!>0<

"Teka di ko pa nasaulo!" kinuha nya ulit yung papel at binasa sa akin "Sabihin mo kung tama ah *coughs*

“Oo kunwari ako si Cross game!”this is exciting *U*!!!

" *With pilit twinkling eyes* Hi CM i miss you!samahan mo naman ako sa mall!"

Grabe.Infairness di marunong si Ate eya umarte ng malandi.Ang awkward hahhahaha!

"Ayoko nga!"animo’y tatalikuran ko sya.

"Di mo na ko love?I hate you!" nakita kong hawak na nya yung papel.Teka pano napunta sa kanya yun???!

"Whooo intense ano?pero love ko yan!"HAHHAHA!shhhh!wag kayong maingay kung alam nyo man ang pinaghugutan ko ng script >O< sensya naman di ako marunong gumawa ng story eh!

Biglang kumunot ang noo ni Ate Eya.

"Teka parang..Parang ito yung sa commercial ng noodles ah!" o_o whoa!parehas ang commercial sa real world at dito?!Ayan nabisto pa ako!

"Whoa!Pano nyo nalaman?!"Eeeeehhh!malay ko ba >O<

Nasapo na lamang ni Ate Eya ang kanyang mukha. "Pano na yan?Wag na lang kaya?baka maweirduhan yun eh.Wala din naman akong sweet bones kaya kahit anong try ko magpasweet magmumukhang bitter!" waaaa noooo!!!Plan B!!!

" *Smirk*Ate Bwahahhaha!Alam kong di ka marunong magacting ng pilit kaya lets make it natural!" bago pa sya makapagtanong ng kung anong maitim na plano ko....

Binuksan ko yung pinto at whooop!Tinulak ko si Ate Eya!On the spot presentation ^___^ sayang wala akong dalang camera!!!Pag nagkataon mabenta to!

Pumasok din ako sa loob at nagtago sa may table.

"Hoy anong ginagawa mo jan??"nagpapanic na tanong ni Ate Eya.

"Manonood ako!puntahan mo na daliiii!"sabi ko with matching go gestures.

Alice In WattpadLandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon