KristinaKontrabida's Property.
November 2, 2012
*Black Hearted Cinderella*
~~~Prologue~~~
Si Cinderella, kinakaawa, sinasaktan ng mga tao sa paligid niya. Pero kahit ganun lumalaban pa rin siya. Pinagpapatuloy pa rin niya ang buhay niya kahit ano'ng sabihin ng iba'ng tao sa kanya. Marami siyang pinagdaanan sa buhay.
Para'ng ako. Marami ako'ng pinagdadaanan. May mapait na nakaraan na patuloy na humahabol sakin, may mahirap na buhay sa kasulukyan at walang kasiguradahang kinabukasan. Maraming tao ang nandidiri sakin. Marami ang kumukutya. Marami ang nananakit. Pero kahit ano pa'ng estado ng buhay ko lumalaban pa rin ako. Kahit ano'ng sabihin ng mga tao sakin lumalakad pa rin ako na nakataas ang noo. At kahit paulit-ulit pa ako'ng madapa .. BABANGON pa rin ako.
Pero .. Cinderella and I have differences ..
She has a Prince Charming.
I have none.
She has a fairy godmother.
I have none.
She has a happy ending.
I have none .. and will never have.
Wala ako'ng pinapaniwalaan kundi ang sarili ko lang. Wala ako'ng kinatatakutan. At lalo na ang salitang pag-ibig ay wala sa bokabularyo ko. Hindi ako naniniwala sa mga ganyang bagay. Ang mga ganyang bagay ay para lamang sa mga mahihinang tao. At alam ko'ng hindi ako kasama dun ..
Dahil ako si Andrea Encinas. Binansagang "BLACK HEARTED CINDERELLA" .. Walang inaatrasan. Walang inuurungan. At walang sinsanto ..
Kaya mo ba'ng lumaban sa isang tulad ko?