Lời Đầu

3.2K 225 10
                                    


Tóm tắt:


Namjoon đã rơi vào lưới tình, cậu cảm thấy bình yên và được bao bọc vẹn toàn trong sự ấm áp mỗi khi Seokjin mỉm cười với mình. Cậu không thường yêu cuồng si đến thế, cậu những tin rằng cả hai đã sẵn sàng để tiến thêm một bước trọng đại - nhưng hóa ra Seokjin lại lùi bước. Namjoon chưa từng thực sự nắm bắt được suy nghĩ của Seokjin, nhưng sự tình bẽ bàng ấy chẳng khác nào như thể cậu đã quá tự mãn. Hẳn là cậu đã nắm chắc mọi thứ trong tay! (Nhưng hỡi các độc giả thân mến à, thực sự là cậu không hề.)


"Này," cậu bảo, và Seokjin ngẩng nhìn cậu, một bên mày nhướn lên. Cậu vẫn nhìn thẳng vào mắt Seokjin, vững vàng đầy nồng ấm - hơi có chút kích động bởi tất cả cảm xúc trào dâng. "Dọn đến ở cùng em đi."


Seokjin chớp mắt. "Gì?"


Cậu ráng nhoẻn cười. "Anh nghe rồi mà." Seokjin trông hoàn toàn đơ ra và cậu bật cười. "Sao thế? Lỡ nuốt mất lưỡi rồi hả?"


Cơn nóng quái đản bò lên từ sau gáy Seokjin khi anh vớt túi trà ra khỏi cốc và nói, "Em bớt giỡn mấy chuyện đó đi."


----------------------------------

Lời người dịch:

Yayyyyyyyyy đặt một chiếc gạch nhỏ để cả nhà biết là mình đã bắt đầu xực qua phần tiếp theo của series Imprints rồi đây!

Đọc tóm tắt thì mọi người cũng đoán ra là ở phần này, mạch truyện sẽ được diễn biến dưới góc nhìn của Namjoon là chính. Ở Imprints chúng ta đã đi qua câu chuyện theo suy nghĩ của Seokjin, thế nên ở phần này chúng ta sẽ thấy rõ hơn những bất an trong mối quan hệ từ phía Namjoon.

Bạn Anna có bảo rằng lúc đang viết Imprints là bạn đã tính trước sẽ viết tiếp phần này rồi, nên mạch truyện với feel rất là liền mạch luôn. Với tiến triển tiếp theo này thì câu chuyện càng thực tế hơn vì thực ra, tình cảm không dừng lại ở điểm khi cả hai người yêu nhau, mà đó chỉ là khởi đầu cho một chặng đường khác khó khăn và cần nhiều dũng cảm hơn nữa.

Mình rất thích phần này, vì nó cực kì thực tế. Và vì NamJin trong này cũng vô cùng chân thực, rất nguyên bản và rất đáng được yêu.


Lảm nhảm thế thui, và vì mỗi chương vẫn rất dàiiiiiiiiiiiiii nên mình vẫn chủ trương cắt thành từng phần nhỏ để mọi người dễ theo dõi và mình có động lực update hơn nè! 

Okay! Mọi người chuẩn bị để đón chương 1 nhe!

[NamJin] The Magnitude [Fic Dịch] [HẾT]Where stories live. Discover now