"tíng tong" tiếng chuông xe đạp của Jeno dường như đã trở thành một phần không thể thiếu vào mỗi buổi sáng trong tuần. Mỗi tuần bảy ngày, năm ngày đi học, anh chàng đều đặn tới đón một người.
"Nana ơi!" Jeno to tiếng đánh thức con người tên Nana kia từ dưới nhà. Nhưng gọi một lần thì đâu thể hiệu quả, nhất là với một ai đó tên Nana mà chúng ta đang nhắc tới.
Nana là tên gọi thân mật của Jaemin mà Jeno thường hay gọi cậu. Jaemin và Jeno là bạn thân của nhau thấm thoát đã hơn bảy năm nhưng giữa hai người lại chẳng có một chút xích mích nào.
Jaemin cuộn chăn tròn khắp người mình, cậu trông như một con sâu đang ở trong kén. Jeno dùng đủ biện pháp nhưng cũng không thể kéo Na Jaemin khỏi giấc ngủ say. Chắc hôm qua cậu ta lại thức muộn chơi game rồi, Jeno không hài lòng nhìn vào cậu bạn thân.
"Dậy, dậy mau không là tớ bobo cậu đấy!" Jeno hết cách với người đang nắm dưới giường, sao cậu ta lại chẳng có điểm yếu nào nhỉ?
"Tùy cậu" Jaemin uể oải trả lời. Hình như Jeno quên mất rằng người duy nhất khó chịu với việc này là anh còn cậu thì rất thoải mái nha đôi lúc còn thấy thích nữa.
"A, chẳng phải hôm nay cậu nói có hẹn với anh Mark sao?" Jeno thực lòng chẳng muốn nhắc lại cho Jaemin điều này nhưng nếu anh không nói, sẽ chẳng còn cách nào để kéo cậu ra khỏi chăn đâu.
Jaemin như bừng tỉnh, cậu bật dậy, phóng vào nhà vệ sinh rồi kêu than đủ điều với Jeno "Chết rồi Jeno ơi, chắc tớ muộn mất rồi!"
Jeno thở dài, thật thất vọng. Trong khi bản thân phải cố gắng làm đủ mọi thứ trò để lấy được sự chú ý của cậu ấy thì người kia chỉ cần nhắc đến một câu thôi là đã cuống cuồng lên. Thích thật đấy
Phải, là Jeno đơn phương Jaemin, chẳng ai biết điều này đâu. Jaemin cũng đang đơn phương một người. Người ấy tên Minhyung hay còn gọi là Mark, anh là Hàn kiều vừa trở về nước.
Jeno thương Jaemin, rất thương nhưng cậu đâu chịu hiểu. Khoảng cách giữa hai người luôn chỉ dừng ở ngưỡng bạn thân. Là do Jeno nhút nhát không dám thổ lộ hay là do Jaemin ngốc nghếch không nhận ra? Tôi cũng không biết nữa nhưng tôi chắc chắn một điều là họ còn nhiều thời gian để đến bên nhau. Tôi chỉ có thể nói như vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin] now you see me
Fanfictioncậu ơi, tớ ở đây mà? === Một cái shortfic mình vô tình muốn viết, tầm gần chục chương, cũng không hay lắm. Mong các bạn ủng hộ ^^