"chúng ta đi thôi Jeno, không thì tớ không kịp mất!" Jaemin nhanh chóng kéo Jeno ra khỏi nhà, nhanh nhảu leo lên yên sau của chiếc xe đạp.
"cậu quả thật rất quan tâm tới anh Mark nhỉ?" Jeno có hơi buồn bã hỏi. Nhưng anh cũng phải công nhận, người như Mark, ai mà chẳng để mắt tới.
"Tất nhiên rồi, anh ấy tốt bụng này, đẹp trai này, lại còn học giỏi nữa" Jaemin nói với vẻ rất ngưỡng mộ, hai mắt cậu như sáng lên còn hai tay thì đan vào nhau làm cho Jeno tức tối, liền không báo trước mà phi cái xe đạp nhanh như bay.
"Này! Cậu bị điên hả?" Jaemin bị Jeno doạ cho hồn lìa khỏi xác, nhanh chóng ôm lấy Jeno rồi trốn đằng sau lưng anh. Thế là, chúng ta không được nghe Jaemin nói thêm về bất cứ điều gì nữa, nhất là về Mark.
Đến trường, Jeno cất chiếc xe đạp vào bãi đỗ. Anh lấy hai chiếc cặp ra từ trong giỏ xe, một cái đưa cho Jaemin, một cái đeo ngang người. Thấy Jaemin nhìn tới nhìn lui, Jeno thở dài nói: "nếu cậu bận thì có thể đi trước mà. Một đứa trẻ ngoan thì không được lỡ hẹn đúng chứ?"
Jaemin quay sang nhìn Jeno, không chút do dự, cậu chàng đáp tiếng "cảm ơn" rồi chạy đi mất. Jeno cảm thấy như mình thực sự đã bị bỏ rơi. Tên ngốc ấy thậm chí còn không chút áy náy nào với anh hay sao? Trên đời thực sự vẫn còn kiểu người nhẫn tâm tới vậy.
Thở dài một tiếng, Jeno nhấc chân lên đi trên từng bậc thang để tới được lớp. Anh thực sự rất hoang mang rằng không biết Jaemin đã hẹn anh Mark cái gì mà quan trọng bỏ quên bạn bè. Mải mê suy nghĩ, Jeno chẳng biết từ lúc nào đã đứng ở trước cửa lớp.
Anh đưa mắt vào vị trí ngồi hàng ngày của mình, trong lúc đang định ngồi xuống, Jeno nhận ra mọi người đang cùng xì xào về một vấn đề.
Du học sinh Mark Lee đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc với cậu trai khối dưới?
Jeno lập tức rút chiếc điện thoại ra để xác thực thông tin vì chắc chắn nếu việc này là sự thật, câu lạc bộ báo chí của trường sẽ không thể bỏ qua bởi Mark có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ trong trường. Không sai vào đâu được, ngay đầu trang thông tin của trường, bài viết về việc này mới được đăng vài phút trước thôi.
BÀI ĐĂNG ĐẦU SÁNG THỨ HAI TẠI TRƯỜNG NEO: HOTBOY HÀN KIỀU XÁC NHẬN HẸN HÒ VỚI HỌC SINH LEE HAECHAN NĂM HAI???
Phản hồi về bài viết:
_Họ thật sự đẹp đôi quá
_Tiếc thật, tôi còn chưa có cơ hội tỏ tình nữa....
_Woa, nếu là Haechanie thì quá tốt luôn! Cậu ấy cũng nổi tiếng nữa!
_Mọi người à, họ vừa công khai và ngay lúc này đây, hai người đấy đang đứng ôm nhau trước sân trường này. Huhu, chắc muốn tôi chết vì thính đây mà....
_Uồi, vừa công khai mà đã bạo thế, mấy thiếu nữ đang crush họ rút lui ngay và luôn đi nhé. Haechan còn đang muốn bobo Mark kìa UwU.
Xem thêm 87 phản hồi về bài viết
Jeno quá đỗi sốc, trong đầu anh lúc này chỉ hiện ra tên một người: Na Jaemin!
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin] now you see me
Fanfictioncậu ơi, tớ ở đây mà? === Một cái shortfic mình vô tình muốn viết, tầm gần chục chương, cũng không hay lắm. Mong các bạn ủng hộ ^^