"Jeno, hát cho tớ nghe đi" Jaemin nghịch ngợm mái tóc của Jeno làm nó rối tung, đã từ một tuần kể từ khi cặp đôi kia công khai rồi và cậu tự tin chắc chắn rằng mình ổn với điều đó, còn chúc phúc cho họ nữa.
"Cậu biết tớ hát không hay mà?" Jeno cười xòa, ngại ngùng nhìn về phía đằng sau, nơi Jaemin đang ngồi lởn vởn bàn tay với những sợi tóc của anh.
"Bất cứ việc gì cậu làm dù cho nó không đủ tiêu chuẩn của cậu nhưng với tớ thì....hì hì, cậu luôn là nhất mà!" Jaemin hồn nhiên vươn người lên ngắm Jeno, giờ đã là hoàng hôn rồi và cả hai đang ngồi tận hưởng khoảng thời gian ấy trên một bãi cỏ lớn trước dòng sông duy nhất của thành phố.
Jeno rất thích được ở cùng với Jaemin mỗi lúc mình rảnh, ở bên cậu ấy rất bình yên. Cảm giác nào đó cho Jeno biết rằng Jaemin chính là chỗ dựa vững chắc cho mỗi lần vấp ngã của anh và hi vọng dù là đến cuối cuộc đời, điều ấy vẫn mãi là như vậy...
"And I hate to say I love you
When it's so hard for me
And I hate to say I want you
When you make it so clear
You don't want me" Jeno bắt đầu cất lên những giai điệu đầu tiên của bài Not In That Way. Anh hát tuy không hay, thậm chí còn có chỗ vỡ giọng nhưng đó là những tình cảm anh giấu ở trong lòng lúc này, Jeno lại cất lời:"I'd never ask you 'cause deep down
I'm certain I know what you'd say
You'd say "I'm sorry, believe me, I love you
But not in that way""Dở quá Jeno" Jaemin rúc vào hõm cổ Jeno, ôm lấy người anh từ đằng sau
"Ừm, dở thật" Jeno cười, xoa đầu của Jaemin, cảm thấy người ấy thật dễ thương, trên đời còn gì hạnh phúc hơn điều này cơ chứ?
"Nhưng mà tớ lại rất thích" tiếp sau đó, Jaemin liền bobo vào má của Jeno làm cho ai đó thực lòng thoả mãn.
"Đồ đáng yêu hư hỏng Na Jaemin" Jeno mắng yêu
"Nhưng cậu cũng đâu có từ chối" Jaemin cười rạng rỡ với Jeno, tạo ra một khung cảnh hoàn mỹ dưới ánh hoàng hôn khiến Jeno sững sờ, tự hỏi tại sao lại có thể đẹp tới như vậy.
Từ hôm ấy, Jeno giữ ý chí, Na Jaemin là của anh, là một kiệt tác mà chỉ anh mới có thể chạm vào.
"Tớ yêu cậu" Jeno nói với Jaemin điều này dù cho người kia cũng không hiểu đâu mà
"Tớ cũng yêu cậu nữa!" Lời nói hồn nhiên của Jaemin làm Jeno cảm thấy thật bình yên mặc cho đó không phải câu trả lời mà anh mong muốn - lời nói yêu trên danh nghĩa bạn bè......
BẠN ĐANG ĐỌC
[nomin] now you see me
Fanficcậu ơi, tớ ở đây mà? === Một cái shortfic mình vô tình muốn viết, tầm gần chục chương, cũng không hay lắm. Mong các bạn ủng hộ ^^