3

865 18 2
                                    

Nghĩ như thế, Nhiễm Văn Vũ không thể không lộ ra vẻ mặt vui mừng, gật đầu đồng ý.

Prost bên trong trang viên phòng khách đều đại khái giống nhau, Asham gian phòng cùng Nhiễm Văn Vũ cũng không có khác nhau quá nhiều, chỉ là nhiều hơn một cái giá sách, mặt trên trưng bày không ít phương diện y học thư tịch.

Hai người mặt ngồi đối diện xuống dưới, Asham lấy ra một quyển sách, mở ra, mà Nhiễm Văn Vũ thì lại như gặp đại địch căng thẳng thân thể, phảng phất là mặt đối mặt thí quan cầu chức giả.

17 thế kỷ, là y học chưa từng biết đã có biết đặc thù giai đoạn, bởi vật lí học, hóa học cùng sinh vật học tiến bộ, truyền thống y học cũng có cơ hồ có tính lẫn lộn thay đổi, giải phẫu học xuất hiện cũng làm cho bác sĩ đối với cấu tạo của thân thể con người cùng vận hành phương thức càng hiểu hơn.

Nhiễm Văn Vũ đối với y học một chữ cũng không biết, mà tốt xấu, hắn ở cấp ba sinh vật trên lớp lại đã học thân thể bộ phận cùng hệ thống, này một phần phải làm xem như là thường thức tính vấn đề, dù cho thời đại học sinh sau khi kết thúc, cũng không có triệt để hoàn cấp lão sư.

Tuy rằng rất nhiều nơi ký ức mơ hồ, thậm chí sai lầm chồng chất, mà Nhiễm Văn Vũ biết sinh vật học tri thức đặt ở 17 thế kỷ thời đại này, cũng như trước xem như là nằm ở dẫn trước địa vị, cho dù là này đó sai lầm địa phương, cũng có thể hoàn mỹ dùng tự học thành tài dẫn đến lý giải sai lệch để giải thích.

Như vậy như vậy, dựa vào chính mình học sinh cấp ba vật học nội tình, Nhiễm Văn Vũ thành công lừa dối qua ải, mà Asham cũng đối với mình kiểm nghiệm kết quả hết sức hài lòng, không chút nào keo kiệt đem hắn khích lệ một phen, thậm chí còn cảm khái biểu thị: "Ngươi có thể hiểu đến nhiều như vậy tuyến đầu kiến thức y học, chắc chắn đem rất nhiều tiền dùng cho mua y học sách báo cùng thư tịch đi?"

Nhiễm Văn Vũ ngượng ngùng cúi đầu, yên lặng cảm tạ mình một chút học sinh cấp ba vật lão sư.

Tại xác nhận Nhiễm Văn Vũ xác thực đối y học "Cực cảm thấy hứng thú", cũng không có lừa gạt mình sau, Asham đàm luận tính cao rất nhiều, lôi kéo Nhiễm Văn Vũ hàn huyên rất lâu, mãi đến tận bóng đêm đã sâu, lúc này mới lưu luyến thả hắn rời đi.

Nhiễm Văn Vũ đồng dạng cực kỳ không muốn cáo từ, sau khi trở lại phòng liền không thể chờ đợi được nữa nằm trên giường, sâu sắc hô thở ra một hơi.

—— vắt hết óc học tập một buổi tối học sinh cấp ba vật, lúc này đương thật có loại thân thể bị móc sạch cảm giác...

Chương 94:

Đêm nay, Nhiễm Văn Vũ làm cơn ác mộng. Đương nhiên, ở trong mơ, hắn cũng không có nhìn thấy vĩ đại không thể miêu tả tồn tại, mà là mơ tới chính mình học sinh cấp ba vật học lão sư.

Người gần trung niên nữ lão sư tay cầm thước dạy học, đứng tại trên bục giảng chậm rãi mà nói, trên bảng đen viết đầy phảng phất thiên thư giống như phù hiệu. Nhiễm Văn Vũ ngồi ở phía dưới, ôm sổ ghi chép vận dụng ngòi bút như gió nhớ kỹ bút ký, nhưng căn bản không biết mình đến cùng ghi chép cái gì.

Xin Hãy Mê Hoặc Tên NPC Này - MijiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ