Nhìn cái này hoàn toàn là mở to mắt nói mò nhân vật bối cảnh, Nhiễm Văn Vũ đương thật không lời nào để nói, cũng hoàn toàn giải chính mình sắp đóng vai một cái bị tẩy não thành cái gì mẫu người như vậy vật.
Hắn yên lặng đem áp phích nhân vật nhét về túi, chưa có động tác kế tiếp, thư viện môn liền bị người nhẹ nhàng vang lên.
"Mời đến." Nhiễm Văn Vũ vội vã ngồi thẳng thân thể, giương giọng mở miệng.
Đại môn bị đẩy ra, một cái làm cho hắn thập phần nhìn quen mắt nữ hài tử dò vào đầu đến, đối Nhiễm Văn Vũ lộ ra đẹp đẽ nụ cười: "Nhiễm Văn Vũ đại nhân, liền biết ngài ở đây! Tế ti đại nhân có việc muốn tìm ngài ni ~ "
Nhiễm Văn Vũ trong lòng nhảy một cái, biết mình muốn bắt đầu chân chính mô tổ đạo vào.
Chương 189:
Nữ hài tên là mã toa, hoàng ấn giáo đoàn thánh nữ, cũng coi như là Nhiễm Văn Vũ tại mô tổ bên trong tương đối quen thuộc quen biết đã lâu. Đại khái là bởi KP có thể sâu sắc thêm điều tra viên trải qua mô tổ ấn tượng, cho nên mặc dù song đã qua vài cái mô tổ, mà phần này cảm giác quen thuộc lại nửa điểm cũng không có biến mất. Không cần suy nghĩ, Nhiễm Văn Vũ có thể lập tức gọi ra tên của đối phương.
Đứng lên, Nhiễm Văn Vũ đối mã toa rất quen cười cười: "Mã toa, khổ cực ngươi chạy chuyến này . Anfield tìm ta là muốn làm gì?"
"Tựa hồ là có chút chuyện phiền phức." Mã toa nhún nhún vai, "Cụ thể ta cũng không rõ lắm, ngài qua xem một chút cũng biết rồi, tế ti đại nhân đang phòng tiếp khách chờ ngài đây!"
Nhiễm Văn Vũ khẽ gật đầu, hắn cầm trong tay từ chính mình tự mình sáng tác sách ma pháp khép lại, sau đó đứng lên, đi tới bỏ trống giá sách một bên, đem thư tịch để tốt, lúc này mới đi theo mã toa phía sau ly khai thư viện.
Hoàng ấn giáo đoàn đại bản doanh như trước vẫn là trong ký ức dáng dấp, hành lang tối tăm dài lâu, một bên là cao vót vách tường, một bên khác nhưng là đồ án quỷ quyệt hoa văn màu cửa sổ thủy tinh. Bất quá cái trước mô tổ, đi tại như vậy trên hành lang, Nhiễm Văn Vũ là hoàn toàn không hợp người ngoại lai, nhưng bây giờ hắn lại trở thành một thành viên trong đó, hết thảy đi ngang qua tín đồ đều sẽ dừng bước lại, đối với hắn cung kính hành lễ, trong ánh mắt tràn đầy cuồng nhiệt sùng bái.
Chính như tại Hải Luân cái kia mô tổ bên trong tiểu trứng màu biểu hiện như vậy, trước mắt hắn tại hoàng ấn giáo đoàn bên trong địa vị cực cao, tựa hồ chỉ đứng sau đại tế ty Anfield.
Một đường đi đến phòng tiếp khách, Nhiễm Văn Vũ mới vừa vừa đẩy cửa ra, liền thấy ngồi ngay ngắn ở tối thượng vị trí đầu não đưa Anfield, còn có thành kính quỳ gối bên chân hắn hai tên áo bào trắng người. Anfield chính lông mày cau lại, tựa hồ có hơi không thích, mà kia hai tên áo bào trắng người thì lại quỳ rạp dưới đất, không thấy rõ khuôn mặt biểu tình.
Phát hiện Nhiễm Văn Vũ đến, Anfield rốt cục mặt giãn ra, hướng hắn vẫy vẫy tay. Nhiễm Văn Vũ không chút do dự đi tới, sau đó bị Anfield kéo vào trong lòng.
Nhiễm Văn Vũ: "... ... ... ... ... ..."
—— ân, cái tư thế này, hắn thực sự đã đặc biệt thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Hãy Mê Hoặc Tên NPC Này - Mijia
RomanceThỉnh mị hoặc giá cá NPC Linh dị thần quái, khủng bố, nhân duyên tình cờ gặp gỡ, hồi hộp suy lý, đào mạng Tích phân: 1,016,063,808 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 255 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thân là một tên trạch nam...