"Đúng, chính là đang thảo luận những thứ này." Nhiễm Văn Vũ nghi hoặc nháy mắt một cái, "Làm sao vậy?"
"Không có gì, chính là đột nhiên yên tâm không ít." Abola giơ giơ lên khóe miệng, "Ngươi vẫn luôn không thế nào yêu thích cùng người giao tiếp, mà lần này lên thuyền sau không bao lâu, liền cùng ba người kia phảng phất vừa gặp mà đã như quen giống như rất quen, như vậy khác thường thực sự nhượng ta... Có chút bất an."
Nhiễm Văn Vũ một mặt không nói —— không trách Abola mới vừa vừa thấy mặt đã đối với hắn các đồng đội thái độ đặc biệt ác liệt, nguyên lai là tưởng tượng phong phú, đưa bọn họ xem là tình địch? Thực sự là...
"Thực sự là suy nghĩ nhiều quá." Hắn bất đắc dĩ phùn tào, thực sự cầu thị, "Bất kể là mặt vẫn là tính cách, bọn họ nơi nào so được với ngươi?"
Rất hiển nhiên, Abola bị Nhiễm Văn Vũ câu nói này lấy lòng đến .
"Cảm tạ tán thưởng." Abola khẽ cười đi về bên giường, động viên giống như sờ sờ Nhiễm Văn Vũ hai gò má, sau đó nắm cằm của hắn, khom lưng, tại trên môi của hắn nhẹ nhàng mút hôn một chút, "Thế nhưng, chuyện quan trọng như vậy, tại sao hiện tại mới nói cho ta?"
Nhiễm Văn Vũ: ... ... ... ... ... ...
Nhiễm Văn Vũ: ? ? ? ? ? ?
Nhiễm Văn Vũ: ! ! ! ! ! !
Abola hôn môi động tác đặc biệt tự nhiên, Nhiễm Văn Vũ đại đa số lực chú ý như trước đặt ở nói như thế nào phục Abola "Phản bội" cố chủ thượng, căn bản đối với hắn không hề phòng bị, đợi đến cảm giác môi mình bị nam nhân đụng chạm, lúc này mới ý thức được xảy ra chuyện gì.
Lập tức cứng ngắc trụ, Nhiễm Văn Vũ đầu óc trống rỗng, hắn trợn to hai mắt, nhìn Abola ngồi ở bên giường, đem chính mình nắm vào trong lồng ngực, nhẹ vỗ về phía sau lưng hắn ôn nhu an ủi.
Nhận ra được Nhiễm Văn Vũ tình huống không đúng, Abola chỉ coi là hắn mới vừa bị sợ hãi, tuy rằng trên mặt không có dị thường, mà thân thể như trước bản năng cảnh giác căng thẳng. Thương tiếc đem Nhiễm Văn Vũ vãng hoài bên trong bó lấy, Abola nghiêng đầu hôn một cái thái dương của hắn, ôn ngôn lời nói nhỏ nhẹ: "Đừng sợ, có ta ở đây, cho dù là quái vật, cũng không đả thương được ngươi mảy may."
Abola tự nhiên không sẽ hoài nghi mình người yêu kể ra từng trải, vừa đến, hắn cùng với Nhiễm Văn Vũ cộng đồng trải qua địa ngục miệng mạo hiểm, tận mắt chứng kiến quá cuộc sống kia dưới đất khủng bố quỷ dị sinh vật, thứ hai, so với Nhiễm Văn Vũ đem chính mình ném qua một bên, tâm tâm niệm niệm cùng những người khác tán gẫu, Abola càng thêm nguyện ý tin tưởng bọn hắn là đang thương thảo phát sinh ở trên thuyền bí mật.
"Tại phát hiện dị thường sau, ngươi nên đệ nhất thời gian liền nói cho ta, mà không phải tìm những người khác thảo luận." Abola không đồng ý nhíu mày lại, nhẹ giọng trách cứ chính mình người yêu.
Nhiễm Văn Vũ há miệng, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm phản ứng gì.
Hắn thập phần muốn nổ cái mao, chia buồn mình một chút không hiểu ra sao ném mất nụ hôn đầu, liền chần chờ là không phải nên hợp với tình hình thẹn thùng một chút, dù sao đây chính là hắn lần thứ nhất cùng người khác hôn môi. Nhưng mà, Abola biểu hiện thật sự là quá mức bình tĩnh tự nhiên, làm cho nếu như hắn có quá lớn phản ứng, liền hiện ra đặc biệt lúng túng ngớ ngẩn, chuyện bé xé ra to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Hãy Mê Hoặc Tên NPC Này - Mijia
RomansaThỉnh mị hoặc giá cá NPC Linh dị thần quái, khủng bố, nhân duyên tình cờ gặp gỡ, hồi hộp suy lý, đào mạng Tích phân: 1,016,063,808 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 255 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thân là một tên trạch nam...