2

1K 16 4
                                    

KP: 【... ... ... ... ... ... 】

Chốc lát trầm mặc sau, KP giọng mang cảm khái: 【 ta nghĩ, ngươi toàn bộ vận may đều dùng tại mê hoặc thượng đi? Bình quân một cái mô tổ một lần đại thành công, xác suất này thật là làm người ta thán phục. 】

Nhiễm Văn Vũ biểu tình phức tạp, cũng không biết là nên sốt ruột chính mình vận may tổng là chung tình với "Mê hoặc", hay là nên vui mừng chính mình đạt thành mong muốn.

Nhưng mà, còn không đợi hắn xoắn xuýt xong, thời gian lần nữa khôi phục lưu động, hắn không thể không bắt đầu chính mình biểu diễn. Nỗ lực điều chỉnh một chút vẻ mặt của chính mình, Nhiễm Văn Vũ hít sâu một hơi, chút nào không thỏa hiệp, kiên nghị quả quyết: "Coi như sẽ nổi điên, ta cũng muốn nhìn thấy thế giới chân thực! Đây là ta nhân sinh toàn bộ ý nghĩa!"

Có lẽ là đại thành công gia trì, Nhiễm Văn Vũ so với đã từng ảm đạm rồi không ít ngũ quan tựa hồ cũng bịt kín một tầng vầng sáng, đại đại miêu đồng viết đầy không sợ cùng thấu triệt, giống như đón lấy đủ để chôn thây hỏa diễm lại việc nghĩa chẳng từ nan con thiêu thân.

Cát Tông Niên tầm mắt không nhịn được lần thứ hai bị hắn hấp dẫn, trong lòng bỗng nhiên rung động.

KP âm thanh mang theo tao nhã điệu vịnh than: 【 nhìn trước mặt thiếu niên, Cát Tông Niên phảng phất thấy được đã từng chính mình. Giống nhau thông minh, giống nhau tài hoa (phiêu) tuấn (sáng lên), giống nhau chấp nhất, giống nhau không có gì lo sợ. Vì tìm kiếm màn che sau chân thực, cam tâm tình nguyện cống hiến chính mình toàn bộ. 】

Ra cả người nổi da gà Nhiễm Văn Vũ: "... ... ... ... ... ..."

—— cầu nói chuyện bình thường, cảm tạ!

Cát Tông Niên cho tới nay kiên trì vào đúng lúc này rốt cục xuất hiện dao động, hắn đột nhiên ý thức được, dù cho chính mình từ chối, trước mặt thiếu niên cũng như trước sẽ không bỏ qua đối với chân thực truy đuổi, sẽ không bởi vì bất kỳ khó khăn mà lùi bước —— tựu như cùng khi còn trẻ chính mình.

Chính mình cũng không có dẫn đường giả, có thể đi tới hôm nay, chỉ dựa vào một khoang cô dũng cảm, thông tuệ đại não cùng đầy đủ may mắn, mà dù cho vẫn luôn bị nữ thần may mắn chiếu cố, Cát Tông Niên như trước biết mình trải qua nhiều ít đau khổ, đi nhiều ít đường vòng, bao nhiêu lần cơ hồ vạn kiếp bất phục.

Làm một tên trưởng bối, hay hoặc là là một cái nam nhân, Cát Tông Niên đều không thể ngồi xem trước mặt đẹp đẽ nam hài đi hướng con đường cũ của mình, tao ngộ chính mình đã từng từng tao ngộ sự tình.

Nếu như đối phương kiên trì, chính mình cũng chấp nhận xác thực có thể trở thành hắn sư đoàn trưởng, gánh vác lên dẫn dắt trách nhiệm của hắn, nhượng nam hài con đường tương lai đi càng thêm thông thuận bình an, cũng để cho mình có một cái có thể truyền thừa y bát đời sau.

"Thôi." Cát Tông Niên khe khẽ thở dài, lại một lần nữa giơ tay lên, xoa xoa Nhiễm Văn Vũ đầu, chỉ có điều lần này, động tác của hắn không tái vẻn vẹn chỉ là trưởng bối đối với vãn bối động viên, trái lại nhiều hơn mấy phần không thể làm gì thân mật cùng thỏa hiệp, "Nếu như ngươi thật sự như vậy kiên trì, ta có thể cho ngươi một cơ hội, làm học sinh của ta."

Xin Hãy Mê Hoặc Tên NPC Này - MijiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ