Này con mèo đen quả nhiên không phải giống nhau miêu, không chỉ có không sợ hiếp đáp bên trong gai nhọn, ăn được hoàn đặc biệt nhanh, chẳng được bao lâu liền đem còn lại non nửa con cá thủ tiêu. Nó liếm môi một cái, hiển nhiên có chút chưa hết thòm thèm, con mắt xoay một cái, liền theo dõi Abola trong tay đã khảo chế xong xuôi cá nướng.
Abola nhíu mày, đối con mèo đen quơ quơ cá nướng: "Ăn sao?"
Con mèo đen chần chờ một chút, nhìn cá nướng, liền nhìn Nhiễm Văn Vũ, lại không có dịch ổ, trái lại trực tiếp tại Nhiễm Văn Vũ trên đùi tìm cái thoải mái vị trí ổ đi, sau đó ngáp một cái, bắt đầu cấp chính mình liếm móng vuốt.
Abola hừ cười một tiếng, ngược lại đem cá nướng đưa cho Nhiễm Văn Vũ. Tại Nhiễm Văn Vũ lấy đến cá nướng trong nháy mắt, con mèo đen nhất thời liền đứng lên, ánh mắt lấp lánh tập trung cá nướng, phát ra "Mễ nha mễ nha" sách ăn thanh.
Nhiễm Văn Vũ thập phần không nói, hắn một tay giơ cá nướng, một tay kia thì lại gãi gãi miêu mễ vung lên hàm dưới: "Cái tên nhà ngươi, là chuyên môn cướp ta ăn a?"
Con mèo đen vẫy vẫy đuôi, dùng đầu tại Nhiễm Văn Vũ trong lòng bàn tay củng vây quanh, ngược lại tiếp tục nhìn phía cá nướng.
Đối mặt đẹp như thế đáng yêu miêu mễ, có người có thể từ chối nó khẩn cầu sao? —— đương nhiên là có.
Đối với miêu loại này giỏi thay đổi sinh vật, Nhiễm Văn Vũ cảm thấy được chính mình không thể lập tức toàn bộ thỏa mãn nó, đỡ phải nó ăn no sau trở mặt không quen biết, liền chạy trốn không thấy tăm hơi.
Bây giờ Abola ở đây, cũng không phải "Dụ dỗ" con mèo đen thời cơ tốt. Nếu hiện tại đã chiếm được con mèo đen hảo cảm và thân cận, Nhiễm Văn Vũ cảm thấy được, mình có thể thử trước tiên dùng cá nướng treo trụ nó, đợi đến Abola sau khi rời đi, sẽ cùng con mèo đen thảo luận một chút nên làm gì dùng cá nướng trao đổi tiến vào ổ mèo cơ hội.
Đương nhiên, tuy rằng không thể để cho con mèo đen ăn no, Nhiễm Văn Vũ cũng là không thể không có chút nào cấp con mèo đen ăn, bằng không con mèo này đại gia một khi sinh khí, quay đầu bước đi, vậy coi như càng thêm không xong.
Vì vậy, Nhiễm Văn Vũ đi bờ sông rửa tay một cái, liền cùng con mèo đen phân ăn này điều cá nướng. Nhìn ra con mèo đen yêu thích cá trên bụng thịt, Nhiễm Văn Vũ lấy tay đem cái bộ kia phân thịt một chút một chút tuốt xuống dưới, thả ở lòng bàn tay bên trong đút cho con mèo đen, mình thì thừa dịp con mèo đen cúi đầu ăn cá thời điểm, giải quyết còn lại cá nướng.
Tại ăn xong này điều cá nướng sau, Abola bên kia cũng đem cuối cùng hai cái cá nướng xong . Còn Lương Ngọc, xen vào con mèo đen cự tuyệt nàng cá nướng tay nghề, nàng cũng không có tiếp tục tái nướng, mà là vừa quan sát Nhiễm Văn Vũ cùng con mèo đen chi gian hỗ động, một bên đem tác phẩm của mình nuốt vào.
Ăn xong chớp mắt này cá nướng, đã là buổi chiều tam khoảng bốn giờ . Nhiễm Văn Vũ xem con mèo đen vẫn không có thỏa mãn, có chút sốt ruột muốn đuổi đi Abola, vì vậy đứng lên, đưa ra muốn rời khỏi.
Nhiễm Văn Vũ lên tiếng, Abola đương nhiên sẽ không có cái gì dị nghị. Hắn đem còn lại hai cái cá nướng đưa cho Nhiễm Văn Vũ, mình thì đem nấu cơm dã ngoại vết tích xóa đi, liền nhấc lên bắt cá công cụ, mang theo lưỡng tên điều tra viên trở về trấn nhỏ. Con mèo đen thì lại vẫn luôn vẫy đuôi, đi theo Nhiễm Văn Vũ chân một bên, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn chăm chú liếc mắt một cái bị Nhiễm Văn Vũ xách ở trong tay cá nướng, một bộ không ăn được liền quyết không bỏ qua dáng dấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Hãy Mê Hoặc Tên NPC Này - Mijia
RomansaThỉnh mị hoặc giá cá NPC Linh dị thần quái, khủng bố, nhân duyên tình cờ gặp gỡ, hồi hộp suy lý, đào mạng Tích phân: 1,016,063,808 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 255 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thân là một tên trạch nam...