CHUYỆN CHĂN GỐI - YOONYUL VER.

2.3K 25 1
                                    

Author: Mon

Disclaimer: SNSD không thuộc về tui nhưng trong fic này hai trẻ là của tui!

Pairing: YoonYul

Rating: NC 21.

Trong căn bếp hiện đại với các thiết bị làm bếp mới toanh sáng bóng, có một cô gái xinh đẹp đang loay hoay cắt rau củ. Cô gái có mái tóc đen óng mượt nhưng nàng đã búi gọn nó lên chỉ chừa lại vài sợi tóc con rũ xuống tai. Gương mặt xinh đẹp sắc xảo chốc chốc nở nụ cười tươi sáng khi việc bếp núc càng lúc càng làm cô thích thú.

Chiếc tạp dề màu hồng có sọc carô trắng xen kẽ càng làm nàng trông thật nữ tính. Nhưng có điều khiến người khác phải đỏ mặt tía tai vì ngoài cái tạp dề ra thì nàng chẳng mặc thứ gì khác cả. Chiếc lưng trần quyến rũ và bờ mông căng đầy khoe ra ngoài phía sau nàng. Đôi chân thẳng và thon dài. Làn da nàng không quá trắng trẻo, nó khỏe khoắn với một chút rám nắng.

Ting...

Tiếng ting nhỏ vang lên báo hiệu cánh cửa nhà đã mở ra.

Người "chồng" yêu quý của nàng đã trở về sau một ngày làm việc vất vả.

Nàng khẽ mỉm cười, gương mặt hơi cúi xuống.

Kwon Yuri nàng bước ra khỏi bếp để chào đón chồng mình.

"Em chào mình."

Nàng nắm hai tay để trước bụng, cúi đầu nghiêm chỉnh chào người phụ nữ cao hơn mình một cái đầu.

"Ơ...Ah!"

Một bàn tay thon dài vội vã ôm lấy nàng. Gương mặt người chồng trở nên nguy hiểm hơn ngay khi thấy nàng khẽ kêu lên sợ hãi. Cả cơ thể của nàng bị người đối diện ôm sát vào người cô ta, hai tay hơi giơ lên cao của nàng liền đặt xuống vai cô ta.

"Hôm nay ở nhà có ngoan không?" - giọng "người chồng" của nàng vang lên lạnh lùng. Cô ta cao hơn nàng, đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào nàng chăm chú chờ đợi câu trả lời của nàng. Nếu nàng trả lời sai ý của cô, nàng sẽ không yên ổn với cô.

"Dạ... Dạ... không. Em nhớ mình đến mức không thể làm gì nên hồn cả. Em... Em... rất đáng bị phạt..." - Yuri hơi ngước đầu nhìn chồng mình sợ sệt.

Chát.

Tiếng đánh vang lên.

"Ah."

Yuri lập tức kêu lên đau đớn.

Chát.

"Ah."

Hai tiếng đánh vang lên.

Bờ mông căng mịn của Yuri hiện rõ hai dấu tay của người chồng. Hai chân nàng run rẩy không sao đứng yên được. Nàng ôm chặt lấy cô, gương mặt sợ hãi nhìn cô chăm chú như vừa muốn nói cô đừng đánh nàng nhưng lại ẩn hiện sự khuyến khích cô hãy ra tay mạnh hơn.

"Có phải em biết tôi vừa mua đồ về để "phạt" em không mà lại hư thế hả?"

Giọng người chồng vẫn lạnh lùng, cô buông cặp táp và một túi giấy xuống sàn. Bàn tay phải rảnh rỗi không còn bị những thứ khác làm phiền liền đưa xuống vuốt ve chân của nàng. Cô không báo trước, liền hướng đến nàng mà hôn ngấu nghiến. Cô mạnh bạo cậy mở đôi môi mềm mại quyến rũ của nàng, chiếc lưỡi bá đạo chiếm đóng mọi ngóc ngách trong miệng nàng mà vuốt ve. Nàng nhu nhược không dám phản kháng, miệng mở ra để cô thoải mái chơi đùa mút mát. Hai tay nàng ôm chặt lấy cổ cô vuốt ve lên xuống. Bỗng nhiên, cô kéo chân nàng lên đặt lên eo cô, rồi nhấc bỗng nàng lên.

[FUTA] OUR GOOD TIME | New chap for YoonyulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ