Author: Mon
Disclaimer: SNSD không thuộc về tui nhưng trong fic này, mấy đứa nhỏ là của tui!
Pairing: YoonYul
Rating: NC 21
OUR GOOD TIME
Pt.1
Yoona mệt mỏi trở về nhà sau một ngày đi khảo sát công trình đang thi công của công ty cô. Đứng trước cửa căn hộ chung cư, cô hít một hơi thật dài, chỉnh lại đầu tóc cho thật xinh đẹp và nở một nụ cười nhẹ rồi mới mở cửa bước vào nhà. Vì cô biết nếu cô mang dáng vẻ mệt mỏi trở về nhà sẽ khiến vợ của cô lo lắng đến cuống lên.
"Vợ ơi, Yoong về rồi!"
Yoona hét lớn để báo cho vợ mình biết là cô đã về. Giọng nói tràn đầy năng lượng cùng phấn khích. Cô cúi đầu thay giầy và khi ngước mặt lên cô nhìn thấy người vợ của mình đang đứng trước mặt với nụ cười thật tươi và đương nhiên cô ấy trong mắt cô luôn là người xinh đẹp nhất trên đời.
"Yoong đi làm về rồi. Mau đi tắm thay quần áo nào. Hôm nay em đã làm rất nhiều món ngon cho ông xã của em."
"Thật sao? Cảm ơn em Yuri của Yoong."
Người vợ xinh đẹp của Yoona cũng tức là Yuri nhanh chóng đón lấy chiếc cặp của chồng mình và mang vào phòng sách thay cho cô ấy. Cô nàng cũng nhanh chóng chạy vào phòng ngủ của hai vợ chồng mà giúp Yoona treo áo vest vào tủ. Nhưng hôm nay Yuri có vẻ nán lại hơi lâu so với thường ngày, sau khi treo áo vest, cô ấy đã xoay qua Yoona mỉm cười quỷ mị làm Yoona hơi khó hiểu nhưng cô vẫn cười lại với vợ mình.
"Em sao vậy?"
"Hôm nay, ba mẹ Yoong đã kêu em về nhà."
Yuri cười nói, cô đưa tay mân mê cổ áo chemise của chồng mình.
"Họ hỏi vì sao chúng ta lấy nhau hơn một năm rồi..."
Yuri cởi khuy áo đầu tiên chỉ bằng hai ngón tay.
"Mà em chưa có em bé..."
Yuri cắn môi và ngước đôi mắt buồn bã nhìn chồng mình. Nhưng Yoona biết ẩn sâu đôi mắt buồn bã có phần ngây thơ đó là một cô nàng hết sức hư hỏng.
"Yoong của em tuy bề ngoài là một cô gái... nhưng bên trong chắc chắn là "cứng cỏi" hơn cả đàn ông."
Yuri chu môi nũng nịu nhìn chồng mình. Cô đã nhanh tay cởi hết mấy cái khuy áo chemise của chồng cô, để lộ vòng một rắn chắc được che đậy bởi chiếc bra đen. Vòng eo nhỏ nhưng hiện rõ hai múi dọc hình số mười một vô cùng bắt mắt và gợi tình. Yuri tiếp tục đưa tay xuống dưới và cởi dây nịt của Yoona. Cô mỉm cười khi thấy Yoona hít một hơi thật dài và để mặc cô muốn làm gì thì làm.
Chiếc quần tây đen cuối cùng cũng đáp đất trong vòng chưa đến năm giây. Bộ phận nhạy cảm của Yoona phơi bày trước mặt Yuri khiến cô vợ mỉm cười hài lòng. Tuy là bị giấu dưới lớp boxer hơi bó nhưng vẫn thấy "cây gậy" đó to lớn thế nào. Có lần Yuri đã lấy thước đo và thầm biết ơn trời đất vì đã tặng cô một người chồng hoàn hảo về mọi mặt như thế. "Thằng nhỏ" của Yoona phải nói là to hơn của những người đàn ông thật thụ nữa đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] OUR GOOD TIME | New chap for Yoonyul
FanficTruyện của mình đã bị xóa mà mình chẳng hiểu lý do vì sao. Nhưng nay mình quỡn nên mình up lại ^_^ P/s: Mình không hề thích truyện của mình "được" đem đi và cover lại thành nhân vật khác đâu. Nên các bạn đọc thấy hay thì cứ đọc nhưng đừng "cover côn...