Author: Mon
Disclaimer: SNSD không thuộc về tui nhưng trong fic này, mấy đứa nhỏ là của tui!
Pairing: YoonYul
Rating: NC 21
Sau khi nhận lời cầu hôn của Yoona, Yuri bắt đầu thấy sự thay đổi của bạn gái mình. Thay đổi ở đây chính là cô ấy thích ôm ấp cô hơn và cũng táo bạo hơn nhiều. Nhưng Yoona vẫn rất tôn trọng Yuri, nếu Yuri không thích bị ôm thì Yoona sẽ không làm Yuri khó chịu.
Cầu hôn là một chuyện, Yuri đồng ý làm vợ Yoona là một chuyện khác và hai bên gia đình đồng ý hôn sự này lại là một chuyện khác rất lớn. Gia đình họ Kwon đương nhiên biết Yoona và rất thích cô ấy. Nhưng gia đình họ Im lại có vẻ không thích Yuri lắm. Đơn giản vì con của họ đã quá chiều chuộng vợ sắp cưới của nó.
Yuri cũng hiểu phải qua được ải mẹ chồng thì sau này cuộc sống hôn nhân của cô và Yoona mới kéo dài mỹ mãn. Vậy nên, chỉ ngay sau khi thông báo kết hôn, Yuri đã mặt dày chạy qua nhà họ Im để lấy lòng.
Yuri đã học nấu ăn từ khi biết người yêu mình là một cô gái háu ăn và có thể đói mỗi hai giờ một ngày. Cô đến nhà họ Im và nấu kha khá món Yoona thích. Một điểm cộng cho Yuri vì sự chu đáo với con gái họ. Trong bữa ăn, Yuri cũng rất ân cần chăm sóc cho Yoona. Vì bản thân cô đã thấy hình ảnh Yoona trẻ con ăn ngấu nghiến món cô làm và Yuri yêu cách Yoona ăn những món ăn của cô.
Bình thường thì sau khi ăn xong, Yuri sẽ ngồi lại nhà họ Im trò chuyện đôi điều rồi Yoona sẽ đưa cô về. Nhưng hôm nay trời lại mưa rất to, dự báo thời tiết đã nói tối nay sẽ có một trận áp thấp, khuyến cáo người dân không nên ra đường khi trời mưa thế này.
"Trời mưa lớn thế này, con nên ngủ lại đây Yuri à." - bà Im đột nhiên đề nghị.
"Làm thế thì không tiện cho hai bác đâu ạ." - Yuri e dè nhìn hai trưởng bối trong nhà.
"Không sao đâu. Sớm muộn gì con cũng phải dọn về đây mà." - ông Im cười nói thân thiện.
Yuri hơi đỏ mặt mím môi không dám nhìn hai người lớn nữa. Chỉ có mỗi Yoona là đứng cười toe toét. Mẹ của cô có vẻ đã thay đổi cách nhìn về Yuri và dần chấp nhận cô ấy là con dâu của mình rồi.
————//————
Yuri lấy quần áo và khăn tắm của Yoona để dùng tạm cho tối nay. Cô đã cảm thấy cơ thể mình sạch sẽ và khôi phục lại tinh thần cũng như thể lực sau khoảng thời gian nấu nướng cho nhà chồng tương lai. Trong lúc chờ Yoona tắm ra, Yuri lại suy nghĩ đến lời ông Im nói. Cô yêu Yoona nhưng cũng yêu lối sống vốn có của mình. Nếu lấy Yoona, không lẽ cô phải làm dâu sao?
Không đời nào!
Kwon Yuri cô là bà hoàng của Im Yoona đấy!
Còn lâu cô mới chịu nhún nhường làm dâu!
Lấy nhau về thì phải ra riêng.
Yoona mở cửa phòng tắm và bước đến bên Yuri, người đang nắm chặt tay lại thành hình nắm đấm và gương mặt đang vô cùng quyết tâm.
"Em sao vậy Yuri?" - Yoona khó hiểu hỏi.
"Tắm xong rồi thì mau sấy khô tóc đi babe." - Yuri mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] OUR GOOD TIME | New chap for Yoonyul
FanfictionTruyện của mình đã bị xóa mà mình chẳng hiểu lý do vì sao. Nhưng nay mình quỡn nên mình up lại ^_^ P/s: Mình không hề thích truyện của mình "được" đem đi và cover lại thành nhân vật khác đâu. Nên các bạn đọc thấy hay thì cứ đọc nhưng đừng "cover côn...