Author: Mon
Disclaimer: SNSD không thuộc về tui nhưng trong fic này hai trẻ là của tui!
Pairing: YulSic
Rating: NC 21.
Ham muốn của nàng
Hôm nay chỉ có mình Jessica ở nhà, nàng chán chường nằm lướt lướt kéo kéo Instagram một chút lại thở dài. Nàng thoát khỏi mạng xã hội của vô số bức ảnh ảo diệu kia rồi thả điện thoại xuống giường. Nàng trề cái môi mỏng của mình rồi úp mặt vào gối giãy nảy.
"A ~ chán quá đi mất!"
Jessica than vãn rồi hậm hực ngồi lên, tóc tai lại rối tinh rối mù nhưng vẻ mặt xinh đẹp không hề bị ảnh hưởng.
Bỗng nàng hơi nhướn mày, cái miệng nhỏ nở một nụ cười tà mị. Nàng với tay lấy điện thoại của minh. Bàn tay nhỏ lấp lánh chiếc nhẫn kinh cương trên ngón áp út gõ gõ gì đó trên màn hình điện thoại và cuối cùng thì những hình ảnh mang mác 18+ hiện ra. Jessica hơi cắn môi khổ sở, nếu nàng xem nhưng không có seobang nàng bên cạnh thì nàng tính sao đây? Nói chứ mấy cái chuyện này mà nín nhịn sẽ hại thân lắm. Nghĩ tới nghĩ lui, Jessica quyết định soạn một tin nhắn gửi cho seobang thân yêu của mình.
"Em đang rất nhớ... rất nhớ Yulyul của Kwon Yuri."
Jessica thầm cười rồi bắt đầu xem "phim con heo". Nàng không ngại ngùng hay mắc cỡ gì khi xem mấy thể loại này đâu. Nàng cởi mở và phóng khoáng. Nàng xem để bồi dưỡng kiến thức chăn gối của mình và giữ lửa hạnh phúc gia đình thôi.
"Yah? Jessica Jung Kwon, em lại phá gì nữa đó?"
Jessica phì cười khi seobang nàng nhắn lại. Nàng nhanh chóng trả lời bằng một tin nhắn bạo dạng và nó nhất định khiến seobang quốc đân, soái tỷ trong truyền thuyết Kwon Yuri bay về bên nàng ngay.
"Em đang rất... rất rạo rực... Hing ~ em cần Yul ngay lúc này. Nếu không em sẽ khô cằn đi mất ~"
Jessica bấm gửi và cười khúc khích. Nàng biết thế nào Giám đốc Kwon Yuri cũng sẽ chạy về với nàng ngay thôi. Jessica tiếp tục dán mắt vào màn hình điện thoại. Cặp nam nữ trong đấy đang hỳ hục quện nhau rồi rên la ầm ỹ. Jessica càng xem lại càng tỏ vẻ bất mãn. Cô diễn viên thật là cường điệu, đúng là JAV mà. Không thể xem tiếp, Jessica thoát ra rồi tìm một cái clip khác. Có vẻ coi phim của amateur hay hơn.
"Jessica!"
Tiếng la ngoài phòng khách làm Jessica khẽ giật mình nhưng sau đó cái miệng nhỏ lại kéo lên thành nụ cười hài long. Nàng đã bảo mà, seobang nàng đã phi thẳng về rồi đấy.
"Em đây."
Jessica vội chạy ra phòng khách, bẽn lẽn nhìn Yuri.
"Được nghỉ phép nên em rảnh rỗi lắm phải không?" – Yuri nhíu mày không hài lòng hỏi nàng.
"Em thật sự nhớ Yul mà."
Jessica đến bên cạn Yuri. Nàng vòng tay ôm lấy cô, gương mặt chôn sâu vào hõm cổ cô rồi nhẹ nhàng hôn hít.
"Nhớ? Nhớ thế nào đây baby?"
Yuri cũng phối hợp với nàng. Cô vòng tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, hai bàn tay khéo léo luồn vào lớp vải mỏng, chạm vào da thịt mềm mại của Jessica mà xoa nắn vuốt ve. Cô hơi đẩy Jessica ra, để nàng ngước mặt lên rồi hôn vội môi nàng. Cô mút lấy hai cánh môi mỏng của nàng, lưỡi nhẹ nhàng rà lên môi dưới rồi nhanh chóng chạy tọt vào bên trong khi Jessica thuận ý hé miệng ra. Hai bàn tay bên dưới cũng nhanh chóng chạy lên cao, chạm vào hai khỏa no tròn mềm mại của Jessica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] OUR GOOD TIME | New chap for Yoonyul
FanficTruyện của mình đã bị xóa mà mình chẳng hiểu lý do vì sao. Nhưng nay mình quỡn nên mình up lại ^_^ P/s: Mình không hề thích truyện của mình "được" đem đi và cover lại thành nhân vật khác đâu. Nên các bạn đọc thấy hay thì cứ đọc nhưng đừng "cover côn...