bet your love

460 65 32
                                    

" Kim Yohan, hôm nay là ngày cá tháng tư, cậu có muốn chơi đùa chút không? "

Lee Hangyul nhếch mép cười cợt, một đám con trai xúm vào chỗ anh.

" Sao, mấy cậu muốn làm gì? "

Chẳng phải tỏ ra quá hứng thú, nhưng Yohan vẫn quay lại cùng đám bạn tiếp chuyện. Vốn Yohan cũng không phải một học sinh ngoan ngoãn hay chiếm được nhiều thiện cảm với các thầy cô giáo, nên thường đi kiếm người gây sự. Từ đó mà quen được không ít những kẻ nổi loạn như Lee Hangyul.

" Được, tôi chính là thích thái độ này của cậu "

Hangyul cười hề hề cợt nhả, còn vỗ vài cái vào vai Yohan. Yohan chẳng ưa nổi sự thoải mái quá đà của Hangyul mà bực bội gạt tay gã ra.

" Nghe nói Lee Eunsang lớp dưới rất nổi? "

Thật ra cũng không phải lần đầu Yohan được nghe mấy lời này. Nhưng Eunsang chưa tiếp xúc nhiều với anh và anh cũng chẳng mấy quan tâm tới mấy đứa nhóc mọt sách gán danh hiệu được nhiều đứa con gái theo đuổi như cậu. Vấn đề là Hangyul này muốn anh làm gì kia.

" Mấy chuyện này mà cậu nghĩ tôi quan tâm sao? "

" Không cần quan tâm, nhưng không phải cậu cũng đang chán và muốn có việc gì để đùa chút sao? "

" Nói đi, cậu muốn gì ở nhóc đó? "

" Cá cược đi, cậu sẽ chẳng tán tỉnh nổi nhóc đó "

Kim Yohan này cực ghét bị thách thức, mấy người không biết sao. Chuyện học hành thì có thể bỏ qua chứ mấy việc náo loạn như vậy Kim Yohan luôn là kẻ đứng đầu bày trò.

Tất nhiên là ở trường hợp này cũng thế thôi.

" Cược bao nhiêu cho trò này? "

" 100,000 won "

100,000 won không phải là số tiền nhỏ đâu. Mấy kẻ thích gây sự phiền phức này thật có tiền đồ quá đi?

Tán tỉnh một đứa nhóc đồng giới sao? Thật nực cười.

Yohan cũng chẳng muốn mất mặt trước đám ngổ ngáo tầm thường này, và tất nhiên câu trả lời là đồng ý cá cược. Và chấp nhận cá cược chỉ đơn giản là chấp nhận lời thách thức, chứ Yohan cũng chẳng phải thiếu tiền.

Ngày cá tháng tư năm đó, một vụ cá cược bắt đầu.

Kim Yohan lần xuống tận lớp Eunsang để thăm hỏi tình hình cậu nhóc. Rồi còn 'mua chuộc' cả đám nhóc xung quanh để lấy thông tin của cậu. Xong xuôi thì bắt đầu tiếp cận cậu.

Cũng như những ngày bình thường, Yohan uể oải vác chiếc ba lô đầy ắp sách đến trước cửa lớp Eunsang. Cả đám con gái nháo nhào lên hò hét.

Yohan chả đếm xỉa gì, ngồi ngoài hành lang đợi Eunsang tới lớp.

Ngay lúc ấy, Eunsang đã lập tức có mặt. Chẳng phải là cố ý đâu, tình tiết này thật sự là tình cờ. Em đi lướt qua Yohan, chẳng liếc anh lấy một cái. Em sợ "tên côn đồ" nổi nhất trường sẽ đánh em bầm dập nếu có thái độ không ổn.

Ấy vậy mà Yohan tức điên người, liền kéo Eunsang hất mạnh vào tường. Em sợ thật đấy. Vai em bị anh ẩn đến đập mạnh vào bức tường, em cảm giác như nó sắp gãy tới nơi.

HanSang ➳ Cá tháng Tư • 4월1일Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ