forget

346 53 16
                                    

Eunsang đồng ý với Yohan, em nói sẽ thử làm người yêu đúng nghĩa của anh, và đương nhiên là em tin anh, tin một người đã có ý định bày trò tiêu khiển em.

Hangyul cũng chẳng ngồi yên được lâu, liền nhanh chóng đi tìm Eunsang để tách cậu ra khỏi Kim Yohan. Hắn cho rằng Yohan không an toàn, chắc chắn Yohan vẫn còn vương hận hắn nên nhất định hắn phải để ý hành động của Yohan đối với cậu em vô tội đang bị liên lụy.

Nếu có phải lựa chọn, Hangyul sẽ chọn nói ra sự thật thay vì là để em trai mình bị người khác lừa gạt chuyện tình cảm. Thằng bé trước đây vốn đã từng thích một cô gái năm trung học, nhưng sau khi bị khước từ tình cảm chỉ biết đâm đầu vào học, Hangyul không đành lòng nhìn em mình bị lừa dối lần nữa, mặc dù biết mình cũng chính là nguyên nhân...

Lần này chỉ là do nông nổi nhất thời, Hangyul cũng vì cho rằng Eunsang có cảm tình với Kim Yohan nên mới làm vậy. Nếu sớm biết mọi chuyện không đi xa như thế, hắn chắc chắn không đả động gì tới chuyện của cậu em họ mình. Hắn đúng là kẻ thích gây rối, nhưng không phải loại người thích xen ngang vào chuyện của người khác vô cớ.

Hangyul đã đi tìm Eunsang khắp nơi, những chỗ cậu thường xuyên lui tới nhất, vậy mà lần này lại không tìm được cậu. Nhắn tin thì không hồi âm, Hangyul cũng vì không muốn mẹ Eunsang biết cậu với Yohan đang trong mối quan hệ này nên không dám hé lời nào. Đi tìm cả ngày không thấy tung tích Lee Eunsang, quả thật là có vấn đề. Rồi hai ba ngày Hangyul cũng chưa gặp mặt Eunsang lần nữa.

Mấy ngày hôm sau Hangyul đều thấy Eunsang đi với Kim Yohan, thân thiết hơn cách mà một tiền bối đối với hậu bối bình thường. Bất bình, Hangyul chạy tới hỏi han tình hình của hai người.

" Eunsang, mấy ngày nay em đi đâu vậy? Anh không tìm được em " Hangyul vội hỏi

" Ưmm em chỉ là đi nghỉ vài hôm cùng Yohan thôi, không biết là để anh lại lo lắng tới vậy, em xin lỗi..."

" Em với Yohan? Hai người...?! "

" Đúng, bạn của cậu bây giờ đang là người yêu của em trai cậu đấy " Yohan bước lên một bước, kiêu ngạo nhìn Hangyul

Hangyul có chút chùn bước, nhướn người lên ghé sát tai Yohan mà nói nhỏ.

" Yohan, cậu đừng quá đáng, chúng ta có thể nói chuyện " Hangyul bất ngờ lên tiếng

" Tôi chưa có làm gì mà, sao cậu lại hoảng hốt lên như vậy? Cậu không thấy là Eunsang với tôi đang rất vui vẻ hay sao? "

Eunsang còn đang ngơ ngác nhìn hai người kia nói chuyện. Cậu một lòng vẫn không hiểu vấn đề.

" Hai người...có thể cho em biết là đang nói về chuyện gì không? Sao nghe cứ như cãi nhau vậy? "

" Không có gì đâu, chỉ là bọn anh có chút hiểu lầm "

Hangyul mặt mày méo xệch, nghe xong chỉ muốn lao vào đấm tên Kim hai mặt mấy cú.

Eunsang tội nghiệp chỉ biết đứng nhìn chằm chằm, hai con người chạm mặt nhau hằm hằm sát khí. Mặc kệ Hangyul, Yohan cầm tay Eunsang lướt qua hắn vào lớp học. Một Lee Hangyul đứng như trời trồng đang chôn chân ngoài hành lang. Cả ngày sắc mặt không chút biểu cảm khiến mọi người xung quanh cũng phát lạ.

HanSang ➳ Cá tháng Tư • 4월1일Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ