Mẹ Eunsang chớp mắt nhìn cậu trai trước mặt vụt qua.
" A xin lỗi, cháu vô lễ quá. Cháu chào cô..." Kim Yohan ngoài mặt vẫn thể hiện phép tắc, đứng xuống chào hỏi mẹ cậu cho đàng hoàng.
" Hangyul là anh họ tôi, có việc gì mà không được qua nhà chứ? " Eunsang vô tư nói.
" Lee Hangyul...là anh họ của em? " Yohan trừng mắt nhìn Hangyul. Thì ra đều là Hangyul gài anh vào bẫy, để cho Kim Yohan tiếp cận Lee Eunsang. Còn mục đích thật sự, cả hai đều không rõ.
Yohan tuy có hơi tức giận nhưng vẫn giữ ý tứ trước mặt mẹ Eunsang, đành tạm gác chuyện tra hỏi sang một bên. Eunsang chuẩn bị cùng mẹ lên xe đi về, Yohan mới thì thào vài câu đại ý như " Xin lỗi, khi nào sẽ nói chuyện với em sau "
Rồi em cứ lẳng lặng lên xe cùng mẹ mà không đáp lại gì. Có lẽ tối nay Yohan sẽ nhắn tin cho em nhỉ?
Eunsang cùng mẹ cậu vừa rời khỏi, Yohan mới quay sang lườm nguýt Hangyul.
" Thì ra là cậu có chủ ý từ trước "
" Thật ra..."
" Tôi hiểu rồi, không phải em cậu thích tôi thật chứ? "
"..."
" Đúng là tôi có đẹp trai thật, nhưng không phải chỉ vì vậy mà một nhóc như Eunsang lại thích được chứ? Không phải là thằng nhóc đó có vấn đề đấy chứ? "
" Cậu câm miệng, Eunsang thằng bé không thích nổi loại người như cậu đâu, tôi chỉ là muốn 'chơi' cậu thôi. Không liên quan gì tới Eunsang cả, cậu đừng có làm khó thằng bé. Tôi sẽ tính sổ với cậu nếu cậu làm gì nó "
" Ha... Cậu nói dễ nghe nhỉ? " Yohan mỉm cười " Cậu dám đùa cợt với cả tôi sao? Vậy để tôi tính sổ với cậu em ngốc nghếch của cậu, xem thằng nhóc thấy thế nào. Cậu cứ chờ đi, xem tôi đá thằng bé ra sao "
Hangyul im lặng. Bây giờ điều quan trọng là phải cảnh báo cho Eunsang, người sắp phải chịu hậu quả do Hangyul gây ra. Ít nhất thì, chỉ cần Eunsang không thích Yohan thật là được.
Eunsang sau khi về nhà đã ngủ một mạch tới hết buổi tối. Tin nhắn từ Yohan đến điện thoại em đều nhận được nhưng không trả lời. Đến khi mẹ đánh thức em, kéo chiếc rèm cửa lộ ánh sáng chói mắt bên ngoài, em mới tỉnh dậy. Lúc ấy cũng đã là thời điểm sáng hôm sau rồi.
Tỉnh dậy vệ sinh cá nhân xong, em ra ngoài bàn mở điện thoại lên xem giờ, liền giật mình nhìn thấy số tin nhắn mà Yohan đã gửi cho em nguyên một buổi tối. Em vội vàng nhắn lại cho anh và hẹn anh ở trường. Nhưng sớm hơn dự đoán, Yohan đã đứng đối diện cửa nhà đợi em.
' 15 phút nữa anh sẽ bấm chuông '
Eunsang vội vội chóng chóng thay đồng phục xuống nhà, cầm miếng bánh mẹ chuẩn bị sẵn trên bàn ăn nham nhở rồi chạy nhanh ra trước cổng. Quả nhiên là có người đứng đợi.
" Anh điên sao, mẹ tôi còn ở trong nhà đấy "
" Anh đến đón người yêu của anh mà " Yohan cười hề hề như tên ngốc
" Thôi ngay cái điệu bộ đấy đi, anh tới đón tôi làm gì chứ, bình thường tôi tự đi học mà " Eunsang thỏ thẻ
" Chỉ là muốn hẹn em đi đâu đó... Ummm, chúng ta sẽ đi đâu nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
HanSang ➳ Cá tháng Tư • 4월1일
Historia Corta"Lời hứa giữa em và anh ngày hôm ấy, anh còn nhớ không?" "Đó chỉ là một vụ cá cược, cậu tin sao?" Date : 2020➳04➳01