Chapter 4(SPG)

56.7K 831 12
                                    

Magising siya ng bandang alas 3. Nakatulog pala siya ng dalawang oras. Tumawag lang siya sa receptionist upang magpadala ng makakain dito dahil naalala niyang hindi pala sila nakapaglunch ng kaniyang asawa dahil sa ginawa nila.. Tinatamad na kasi siyang magluto.

Uminit ulit ang pisngi niya ng maalala niya iyon...

Nang matapos na niyang kumain ay nagshower muna siya....

Inabala niya lang ang kaniyang sarili sa panonood..

Nagising nalang siya ng maramdaman niyang nakaduyan siya sa ere at napagtantong binubuhat pala siya ng kaniyang asawa patungo sa kanilang silid dahil natulugan niya na pala ang panonood...

"What time is it Kiefer?" mahinang tanong niya sa asawa ng mailapag siya nito sa higaan.

Tumingin naman ito sa relo.

"7oclock sweetie" mabilis siyang tumayo at magluluto sana ng makakain nila dahil hindi siya nakapagluto.

"Where are you going?"
Tanong nito.

"Magluluto ako ng makakain natin"

"No need sweetie. Tumawag nako sa baba para maghatid ng dinner natin..."

sakto namang tumunog ang doorbell.

Inayos nalang niya ang hapag nila upang makakain na sila....

Matapos nilang kumain ay inayos na ni Cassandra ang hapag at maghugas ng kanilang pinagkainan.. Pumasok naman si Kiefer sa kwarto nila matapos nito kumain. Siguro maliligo yun.

Patapos na siya sa pagbabanlaw ng pinagkainan nila ng may yumakap sa kaniyang likod..

Hinalikan siya nito sa leeg patungong balikat at bumalik din sa leeg niya.. Ihinarap siya nito at hinalikan sa labi....

"Ahhhhh Kiefer "

Mahinang ungol niya ng halikan siya nito sa leeg. Itinaas nito ang kaniyang damit at sinapo ang kaniyang dibdib..

Napaungol siya ng malakas sa sarap ng sensasyon na pinaparamdam sa kaniya ni Kiefer...

Ihiniga siya nito sa lamesa buti nalang walang laman na kung ano ang lamesa nila kundi baka hinawi na nito at magkandabasag..

Nabalik siya sa kasalukuyan ng maramdaman niya ang kamay ng kaniyang asawa na tinatanggal ang pagkazipper ng kaniyang short..

"Ahhhh Kiefer please"

"Please what sweetie?" alam niyang inaasar lang siya nito....

Ang kamay kasi nito ay nasa labas ng kaniyang underwear na siyang tanging takip ng kaniyang maselan ngunit hindi iyon hadlang upang hindi niya maramdaman ang init ng palad nito....

"Ahh Kiefer please. Touch me!"

Frustrated na sabi niya dahil ang kaniyang asawa ay trip yata siyang asarin....

"Beg sweetie. Beg"

Nag init naman siya sa paraan ng pagkakasabi nito.

"Please sweetie touch me. Make me cum"

Mukhang nasiyahan naman ito sa kaniyang sinabi.

Pumwesto ito sa pagitan ng kaniyang hita.
Itinaas nito ang magkabilang hita niya sa lamesa kaya bukang buka siya sa harapan ng kaniyang asawa....

Walang sabi sabing sumubsob ito at dinilaan ang kaniyang kaselan...

"Ohhhhh. Kiefer! Ang sarap!" malakas na ungol niya dahil sa ginagawa ng kaniyang asawa.. Napahawak siya sa buhok ng kaniyang asawa at mas idiniin niya pa ito sa kaniyang kaselan sa sobrang sarap na pinaparanas nito sa kaniya...

"Sh*t Kiefer faster. More more! " ungol niya. At sinunod naman siya ng asawa niya and put his middle finger to her core. Nalipat naman ang isang kamay niya sa kaniyang buhok sa sobrang sarap ng nararanasan niya sa kaniyang asawa...

"F-faster sweetie malapit na ko! "

Binilisan pa nito ang paglabas pasok ng daliri at hindi na alam ni Cassandra kung saan niya ibabaling ang kaniyang ulo sa sobrang sarap.

"Malapit nako sweetie faster please faster ohhhhhh" ungol niya dahil nararamdaman niya na malapit na siyang labasan.....

Her mind sent blank when she orgasm...

"Ohhhhhh ang sarap " nasabi niya ng nilabasan siya...

Pinantay ni Kiefer ang kaniyang mukha sa kaniya ng natapos niyang labasan....

"Sweet" bulong nito sa kaniya bago nito hinubad ang sariling saplot. Matapos nitong maghubad ay tumungo ito sa kaniya at hinalikan siya.

"Ohhhhhhh" malakas na ungol niya ng maramdaman niya ang pagpasok nito sa kaniya.. Hindi muna ito gumalaw upang siguro masanay muna siya sa laki nito. Hindi din biro ang laki ng kaniyang asawa....

"Are you okay?" tanong nito. Nang tumango siya ay nag umpisa na din itong gumalaw....

"F*ck sweetie you're so tight ohhh"

Umungol lang sila ng umungol sa sobrang sarap ng kanilang nararanasan sa bawat isa...

"Faster sweetie. Ahhhhhh. "

Bumilis ang paglabas pasok sa kaniya ng kaniyang asawa dahil sa sinabi niyang yun....

"Ahhhhh Kiefer. Ang sarap!" tumitirik na ang kaniyang mata sa sobrang sarap. Mas lalo pa siyang naulol when Kiefer hand is playing with her cl*t at ginitara ito.

"Ahhhhhhh sweetie " Mabilis at madiin ang pag ulos nito na siyang kinababaliw niya dahil may natatamaan ito na siyang ikinatitirik ng mata niya sa sobrang sarap.

Nararamdaman ni Cassandra na malapit na siyang labasan nang magmuscle control siya na ikinaungol ng kaniyang asawa.

"Ahhhh that's it sweetie do that ohhh ang sarap mo !

mas binilisan pa nito at desperadong galaw dahil may inaabot silang langit.

"Ahhhh" ungol ni Cassadra ng labasan ito ngunit patuloy lang sa pag ulos si kiefer dahil hindi pa ito nilalabasan.....

Napaungol silang pareho sa ng labasan ang kaniyang asawa dahil sa pangalawang beses ay nilabasan ulit siya. Naramdaman niya ang likido na inilabas ng kaniyang asawa.. Napakapit siya sa asawa ng hawakan siya nito sa bewang at inilipat sa kanilang kwarto.

At maulit muli ang kanilang pagtatalik hanggang sa mapagod sila at nakatulog. Nang tingnan ni Cassandra ang oras sa bed side table nila ay alas tres na...

Sa sobrang pagod nila ay agad silang nakatulog na magkayap...

The CEO's Secret Wife(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon