'' Anh ấy là ma cà rồng có tình yêu lớn nhất mọi thời đại ''- Christopher Heyerdabl -
...............................
Sau thời gian làm việc điên cuồng cuối cùng cô cũng được nghỉ ngơi , để thưởng cho bản thân cô đã xin nghỉ một tuần để đến đây - bảo tàng Vatican ở Rome .
Từ bé cô đã có sự đam mê cùng tình yêu không thể lý giải đối với nghệ thuật cùng các tác phẩm văn hoá lâu đời , nhất là vào giai đoạn Phục Hưng . Nếu nói đến thời kì này thì phải nói đến Ý nơi khởi đầu của thời kì Phục Hưng từ năm 1420 đến năm 1600 . Đó là thời điểm âm nhạc , văn học , hội hoạ ... tất cả như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người , tâm hồn con người hoà vào với thiên nhiên , trong sáng , êm dịu nhẹ nhàng khiến con người ta thật thanh thản . Mỗi người đều mang một tâm hồn đẹp đẽ nhất . Tất cả đều là món quà của nghệ thuật bán tặng .
Vatican là một bảo tàng với nét độc đáo độc lập riêng . Được thành lập bởi giáo hoàng Julius II vào năm 1506 - cùng năm đặt viên đá nền móng của nhà thờ St.Peter nơi trưng bầy những kiệt tác giáo hội công giáo đã mua lại thế kỉ trước . Vatican nơi được mệnh danh là thế giới thu nhỏ của kiến trúc hội hoạ Ý , khác với St.Peter với không gian mở , nơi đây được pha trộn một cách khéo léo , bắt đầu với một không gian hiện đại do Giuseppe Momo thiết kế năm 1932 . Chiếc cầu thang với hai đường xoắn ốc đan xen một lên một xuống , như một con lốc cuốn người ta vào không khí lịch sử vốn có . Phía trên lối vào chính là biệt thự Belvedere . Đặt bước qua cánh cửa , mùi của vết tích thời gian , cả một quãng đường lịch sử của nhân loại , nền văn minh một thời của loài người tràn ngập trong trong không gian .
Như trở về với " đứa trẻ " của chính mình , cô mải mê ngắm nhìn những tạo vật đẹp đẽ do chính con người tạo ra . Đi dọc theo nguyện đường Sistine được xây dựng vào thế kỉ 15 , nơi đặt " Sáng Thế " và " Sự Phán Xét Cuối Cùng " của nhà điêu khắc gia Michelangelo - kiệt tác chưa có đối thủ dù đã năm trăm năm trôi qua .........
Bước đi trong vô thức , nơi đây chứa đựng linh hồn của các nhà nghệ thuật , từng góc của bức tường nơi đây đều chứa đựng linh hồn của họ . Cô chăm chú mà tôn kính ngắm nhìn .
Cứ thế cô không hề biết mình đã đi lạc từ lúc nào .... Khi nhận ra cô đã đứng trước bức tượng của một người đàn ông . Nếu không phải đây rõ ràng là thạch cao thì có lẽ cô đã nhầm rằng đó là người có thật . Bởi ánh mắt của người này có sự sống động như có linh hồn bên trong vậy . Khí tức lạnh nhạt thờ ơ khiến người ta vừa cảm thấy không chân thực vừa mạc danh nhớ rõ , dường như tất thẩy mọi sự vật trên đời này đều không thể chiếm lấy một cái liếc mắt của người này . Cái khí tức áp bức của kẻ bề trên khiến cô dường như khó thở , cứ thế chết chân ngốc lăng mà đứng .
Cô như bị đôi mắt của người đàn ông này hút vào một hố sâu , xoáy vào nơi sâu nhất của lòng người . Cái cảm giác như ánh mắt ấy có thể nhìn đến cái tôi sâu nhất trong bạn .
Khi đang định tiến gần đến bức tượng thì một lực mạnh kéo bật Gia Hân lại , một mảnh trời đất quay cuồng . Lúc định thần lại đã thấy bản thân nằm trong vũng máu .
___________________________
Chap 1 có hơi ngắn
Nói chung là .... cũng không biết nói gì . Mong mọi ng ủng hộ chuyện nhé , để mk có động lực viết tiếp chứ mk lười lắm
Bye
Một số ảnh nhé !!!! ( Cho đỡ ngắn =~=!!)
Giá đình Cullen _ 🤗🤗🤗
Edward và Bella ♥️♥️
Anh trai Jasper đẹp trai nè !!!🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Twilight ] Xuyên thành em gái Jasper
Ma cà rồngThể loại : Xuyên không , ma cà rồng , ........ CP : Jennifer Cullen X Marcus Trần Gia Hân , một cô gái có đam mê nghệ thuật điêu khắc một cách cháy bỏng đến bất chấp mà chả có lý do . Khi đang đắm chìm đắm vào từng nét điêu khắc , từng nét vẽ mang đ...