Chương 4 : Maria và đám người kì lạ

478 34 2
                                    

Đứng trong nhà ga , nhìn đoàn tầu chầm chậm tiến đến và dừng lại . Mùi khói than , bụi bặm cùng đó là sự hỗn loạn hơn bao giờ hết . Jennie cố gắng chen qua đám người đông đúc để lên toa tầu , mọi thứ chở nên thật khó khăn làm sao .

"Đù mé sao cái bậc toa lại cao như vậy chứ !! " , thế này cô vác xác lên đã khó lại còn ôm theo cái vali rõ to nữa . Nhưng biết làm sao được bởi nếu không mang bác Rose sẽ không cho cô đi mất , nghĩ lại đáng ra còn phải mang thêm một cái vali nữa mà rùng mình , may là về sau bác cũng không ép nữa . Kể ra cô cũng đến đây được một tháng rồi , vì cô nhóc đang trong giai đoạn cuối hoàn thành đề án tốt nghiệp nên cô đã mượn cớ đi lấy kinh nghiệm và quan sát thực tế để làm nốt luận án để tới Texas nơi những bức thư được gửi đến. May mắn luận án của cô bé lại giống hệt với luận án tốt nghiệp của cô đều là về hội chứng Stockholm - hội chứng giam cầm nên không khó để cô hoàn thành nó một cách nhanh chóng .

Dù sao cô cũng đã nộp lên trường trước khi ra ga tàu rồi , nên chuyến này cô có thể thư thả để túm cổ người anh trai có bệnh thần kinh kia . Vì sao có bệnh á , vì anh ta giám bỏ mặc cô bé đáng thương này rời vào hoàn cảnh phải mất mạng , mà cũng tại đi tìm anh ta chứ đâu , trong khi anh ta rõ ràng biết về việc cha mẹ đã mất và cô bé sẽ không hề ổn , bởi có một bức thư anh ta gửi đến sau ngày cha mẹ mất và anh ta biết vậy mà chết tiệt anh ta để cô bé bơ vơ mà không thèm mò mặt về . Đây cô đây cũng phải vác cái xác già yếu này đi tìm , khổ quá mà . Cô mà tìm được cô phải đập anh ta một trận nhừ tử .

Hung mãnh sải cái chân ngắn lên bậc toa , khi đang gần đặt chân ăn toàn lên toa tầu thì một kẻ vô ý thức đã chạy va phải cô khiến cô mất thăng bằng ngã ra sau .

' lần này thì về với đất mẹ rồi ' Jennie cố nhắm chặt hai mắt lại lấy hai tay ôm đầu để giảm thương tích tối đa . Chờ đợi cơn đau ập đến ,. " ừm .... Sao mãi chưa thấy đau nhỉ , mềm mềm , êm êm , hoá ra đất ngày xưa lại êm như như vậy , lại còn có mùi thơm ....... "

" À ừm , cô bé em có thể bỏ tay ra được không "

Giật mình mở mắt ra thì đập vào mắt là bộ ngực chà bá , và cái tay của mình thì ....đang bóp nó ......(┛◉Д◉)┛彡┻━┻ aaaaaaaaaaaa....đào hố cũng không hết xấu hổ mà .

Giọng nói dịu dàng của chủ nhân bộ ngực lại vang lên . " Cô bé , cô bé em ổn chứ "

Jennie mày phải bình tĩnh , bình tĩnh , thành lịch lên , sang lên nào . Đầu tiên bỏ tay khỏi ngực người ta nào tay ngoan , tiếp đến lấy lại thăng bằng nào , mình là động vật có xương sống, nhớ có xương sống , không nên dựa dẫm , người ta không đẹp bằng mình , không ..... Đ** trên thế giới còn người đẹp thế này sao . ( Nghe thấy tiếng liêm sỉ rơi nhẹ )

" Không em không ổn tý nào cả " cô lại không có xương sống rồi . Nhưng lần này thì không được như mơ lắm , giờ thì cô biết đất ở ngày xưa cũng không dễ chịu hơn tý nào cả .

' ngày hôm nay mất mặt thế là đủ rồi ' cố gắng đứng dậy , phủi phủi bụi bẩn lúc này cô mới để ý có bàn tay đưa ra . " Ừm tại chị không biết em sẽ nhảy lại như thế nên chị bị giật mình , xin lỗi nhé " . Nhìn bàn tay lại nhìn gương mặt cười muốn mù mắt cô kia ,

[ Đồng nhân Twilight ] Xuyên thành em gái JasperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ