Sau một hồi điên đảo cuồng phong và từ sự nhiệt tình của mấy người xung quanh này cô biết mình xuyên đến một thế giới éo bình thường tý nào a.
Nào là ma cà rồng , nào là thánh kị sĩ . Thật sự là một hồi . . . hoang đường mà , nhưng lại không thể phủ nhận những gì vừa xảy ra . Cô đang cố lấy lại tinh rằng mình đã xuyên đến một thế giới huyền huyễn mà trong đó giống loài như ma cà rồng lại nhơn nhởn đầy đường lại còn cả mấy người này nữa . Nghĩ cô lên lén nhìn mấy Jane .
Như cảm nhận được ánh mắt của cô Jane quay lại nở một nụ cười chấn an . " Jennifer em bình tĩnh rồi chứ , bọn chị có chuyện cần hỏi em , em có thể qua đây một chút"
Cô có thể nói không sao , thở dài thườn thượt , đứng dậy tiến tới đám người Jane . Nhìn gương mặt tươi cười của Jane cô cũng không thể chưng cái khuôn mặt như ngậm phải ruồi được , đành cười gượng lấy một cái . Lúc này giọng nói ôn hoà của ngài Jack lên tiếng " Jennifer, ta thì không cần phải giới thiệu rồi cháu làm quen với hai tên này đi " nói rồi chỉ về phía hai người đối diện .
Không chờ cô lên tiếng một vị với cái đầu vàng toe toét đã tiến lên " chào tôi là Andrew Stanton ,rất vui được làm quen " nói xong còn rất tự nhiên vỗ cô hai cái . ' ôi đại ca , anh không thể nhẹ tay hơn được à , vỗ muốn nội thương ' trong lòng cô không biết đã đánh tên này đến đầu heo bao nhiêu lần nhưng ngoài mặt cũng chỉ hơi nhíu mày rồi mỉm cười .
Lúc này một tiếng nói lạnh lùng vang lên bên tai " Andrew đừng có tùy tiện , chào cô tôi là Brian Tyler " nói rồi lạnh lùng nghếch cái mặt đi . Cô nhìn mà muốn dựng lông mày này này thái độ gì đây , mà sao lúc nào mấy kẻ lạnh lùng chảnh cún cũng đi với một người hoạt bát đáng yêu cún thế nhỉ , hai người này có gian tình, hehe ây da anh giai này không phải khó chịu vì vợ anh ta vừa vỗ vai mình ấy chứ càng nghĩ càng hợp lý khiến cho cô nhìn hai người Andrew càng thêm mập mờ khiến hai người không khỏi đánh cái rùng mình . Đang tự yy thì Jane lên tiếng kéo sự chú ý của cô về " Jennifer , Jennifer .."
Giật mình cô lên tiếng " a dạ "
" Jennifer lúc nãy em nhìn thấy chắc cũng nhận ra mấy kẻ đó là thứ gì rồi . Chị cũng không muốn dài dòng , tụi chị là trung đoàn Gz thuộc thánh kị sĩ đến từ Florida . Và cái kẻ ngồi đối diện em vừa rồi là Maria , kẻ cầm đầu ..." Jane từ tốn nói .
Lúc này Andrew bất chợt nhẩy vào " ả là một kẻ điên cầm đầu một lũ ma cà rồng mới sinh tàn sát bừa bãi ở phía nam Texas , một con ả tự cho mình là thông minh tưởng bản thân có thể lật đổ được mấy lão già trong thành Vol..."
" Andrew " Jack quát rồi quay qua Brian " Cậu và Andrew đi xem mọi người đã giải quyết xong chưa , đừng để con cá lọt lưới nào "
" Vâng " nói rồi anh ta kéo Andrew đi , cô nheo mắt nhìn theo đã bảo có gian tình mà . Cũng không quan tâm nhiều cô quay lại câu chuyện lúc nãy " vừa rồi cậu ta nói là sao "
Lần này là Jack lên tiếng " cậu ta nói không sai , cô ta hiện tại đang bị truy nã . Nhưng trước khi ta nói tiếp ta muốn hỏi cháu có gì muốn nói với ta không " . Cô nheo mắt nhìn thẳng lão , lão cũng vậy , haha vậy mà nghi ngờ mình . qua khoé mắt cô nhìn những người trên tòa đang bị cho uống một thứ nước gì đó , còn những người bị chết do trận chiến lúc đấy thì bị dùng một chất lỏng gì đó khiến bốc hơi không còn một hạt cát . Nhìn thì không phải cách giải quyết tàn ác nhưng cô cũng không thể đánh cược, nhỡ uống thuốc kia cô lại trở nên đần độn thì sao , mà với cả nếu là quên kí ức nhỡ quên luôn kiếp trước và mục đích chuyến đi thì thật sự là rách việc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Twilight ] Xuyên thành em gái Jasper
VampirThể loại : Xuyên không , ma cà rồng , ........ CP : Jennifer Cullen X Marcus Trần Gia Hân , một cô gái có đam mê nghệ thuật điêu khắc một cách cháy bỏng đến bất chấp mà chả có lý do . Khi đang đắm chìm đắm vào từng nét điêu khắc , từng nét vẽ mang đ...