Phần 1

411 3 0
                                    


Tấn Giang kim bài đề cử VIP2019-06-08 kết thúc 337c full

Tổng điểm đánh số: 3822438 tổng số bình luận: 73064 số lần bị cất chứa cho đến nay: 78134 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 153466 văn chương tích phân: 1,263,018,368

Văn án:

Thời không cục tân ra lò hệ thống 9526 trói định cái mất trí nhớ ký chủ, không nghĩ tới là vị đại lão.

Nữ chủ lấy Phật hệ tâm thái xuyên qua chư thiên thế giới hoàn thành nhiệm vụ, không đồng nhất tiểu tâm cuối cùng đều hỗn thành đại ma vương / đại Boss tồn tại, tùy tùy tiện tiện xưng bá cổ kim, tinh tế nữ tôn, phản kịch bản mau xuyên.

PS:

1. Tô sảng phong, ngược ai cũng không ngược ngẫu nhiên gia nữ chủ

2. Không cần khai quải, nữ chủ chính mình chính là quải

Tag: Truyền kỳ mau xuyên sảng văn nghịch tập

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Hàm ┃ vai phụ: Hệ thống ┃ cái khác:

《 trời sinh người thắng ( xuyên nhanh ) 》
Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2019-06-08 kết thúc
Tổng số bình luận: 73064 số lần bị cất chứa cho đến nay: 78134 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 153466 văn chương tích phân: 1,263,018,368
Văn án
Một cái mất trí nhớ nhiệm vụ giả cùng nhà nàng hệ thống không ngừng xuyên qua các thế giới, hoàn thành nhiệm vụ chuyện xưa
Nhưng mà ngươi ba ba vẫn là ngươi ba ba
Tân xuất xưởng hệ thống: Trời ạ, ta bế lên đùi vàng
Bổn văn như cũ tô sảng văn kiên quyết không ngược vai chính
1. Đại gả hoàng tử phi
2. Ngăn cản ngươi trọng sinh
3. Thiên hạ đệ nhất
4. Thật giả thiên kim
5. Quá yêu thời đại
6. Công chúa vạn an
7. Dân quốc diễn hoàng
8. Vô địch thăng cấp lưu
9. Nữ hoàng hậu cung
......
Tag: Truyền kỳ mau xuyên sảng văn nghịch tập
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Duy nhất nữ chủ ┃ vai phụ: Hệ thống ┃ cái khác:
1, đại gả hoàng tử phi
"Hệ thống trói định trung......"
9526 là Xuyên Việt Thời Không Cục tân xuất xưởng hệ thống chi nhất, bất quá nó không giống nó đệ đệ 9527 như vậy được hoan nghênh, vừa ra tới đã bị cao cấp nhiệm vụ giả cấp đoạt đi rồi, vô luận là đối cái này con số yêu sâu sắc vẫn là cầu vận khí tốt đi.
Mà nó tắc cùng mặt khác một ít hệ thống bị để vào các thời không, tìm kiếm phù hợp tiêu chuẩn ký chủ, trói định trở thành nhiệm vụ giả.
"Ký chủ, ký chủ, ngươi tỉnh a." 9526 ghi nhớ ở cục tiền bối dạy bảo, nhất định phải cho ngươi ký chủ lưu lại tốt ấn tượng đầu tiên, theo thống kê, bán manh là dễ dàng nhất chịu tân nhiệm vụ giả thích.
Tuy rằng hiện tại nó thân ái ký chủ còn chỉ là cái mới từ từ trong bụng mẹ ra tới nữ anh, nhưng 9526 tin tưởng trẻ con trong thân thể lúc này liền có một cái thành thục linh hồn.
Bởi vì Thời Không Cục chọn lựa chính là người như vậy, đến từ dị thế giới linh hồn, tục xưng người xuyên việt.
Trẻ con thân thể còn không thể nói chuyện, nhưng lại có thể dụng tâm thanh, "Ngươi...... Là ai?" Thanh mềm lãnh đạm thanh âm vang lên.
Ký chủ nhà nó thanh âm thật là dễ nghe, 9526 vui sướng mà đáp lại nói, "Ký chủ, ta là hệ thống 9526,"
Một trận trầm mặc qua đi, tiếng lòng lần thứ hai vang lên,
"Hệ thống...... Lại là cái gì."
Chẳng lẽ ký chủ nhà nó là cổ đại người, không nghe nói qua hệ thống, 9526 manh manh đát mà chớp chớp mắt, lại là một hồi giải thích, bất quá nó không lộng minh bạch, nó ký chủ lại hiểu rõ, đơn giản lãnh đạm nói,
"Ta không biết hệ thống là cái gì, ta...... Cũng không nhớ rõ ta trước kia là người nào."
9526 nháy mắt kinh tủng, ai, là xuất hiện sai lầm sao? Mất trí nhớ người xuyên việt, trước kia từng có tình huống như vậy sao?
Tuy rằng chỉ là mới ra xưởng không bao lâu, 9526 như cũ cảm giác chính mình trách nhiệm trọng đại, quyết tâm nỗ lực dẫn đường ký chủ tân nhân nhiệm vụ, bất quá trước đó, nó có điểm tiểu hổ thẹn, "Ký chủ, chúng ta vừa rồi đã tiến hành trói định."
Đây là xuyên qua cục quy định, từ một gặp được liền tiến hành trói định, cũng có không ít người ủy thác oán giận quá.
Nhưng mà 9526 ký chủ chỉ trở về một câu, "Nga." Liền không có nói nữa, nghe tâm suất tựa hồ là đang ngủ.
9526: "......" Loại tình huống này, tiền bối không dạy qua a.
Thừa tướng Diệp Thành Huy thâm đến Long Tuyên Đế tín nhiệm, dưới gối đã có hai nàng, đều vì vợ cả Phan thị sở ra, hiện giờ lại đến một nữ, tuy bị người khen tặng mừng đến một thiên kim, nhưng trong lòng chung quy là có chút than thở, không có kế thừa hương khói con nối dõi, có lẽ là phúc phận mỏng chút.
Phan thị đồng dạng tâm tình hảo không đến chạy đi đâu, ở tỉnh lại biết được lại là cái nữ nhi sau, không cấm yên lặng rơi lệ, riêng đến thăm nàng Phan gia phu nhân, cũng là Phan thị đại tẩu, thấy lập tức khuyên giải an ủi nói, "Này mới vừa sinh xong hài tử phụ nhân nơi nào có thể rơi lệ đâu, cũng không sợ lưu lại bệnh căn."
"Đại tẩu." Phan thị nghe xong nàng lời nói, tiếp nhận mép giường ma ma truyền đạt khăn tay, lau nước mắt.
Phan gia đại tẩu cũng biết nàng khổ, Diệp Thành Huy bởi vì có tòng long chi công, thăng mau, hiện giờ qua tuổi 35 chín đã quý vì Thừa tướng, rồi lại cùng thê tử kiêm điệp tình thâm, trong kinh thành ai không hâm mộ Phan thị, khá vậy bởi vì như thế, nhiều năm chưa sinh dục con nối dõi, cũng thành người khác chỉ trích sau lưng nghị luận đề tài.
Bất quá ngại với Phan thị Thừa tướng phu nhân thân phận không dám ở nàng trước mặt dứt lời, nhưng nhìn chằm chằm Thừa tướng bên người thiếp thất thân phận người cũng như cá diếc qua sông.
Phan gia đại tẩu vỗ vỗ cô em chồng mu bàn tay, "Dưỡng hảo thân mình, lại cấp Thừa tướng sinh đứa con trai cũng không muộn."
Bị đại tẩu khuyên một hồi lâu, Phan thị trong lòng cũng khoan khoái nhiều, việc đã đến nước này, chẳng lẽ còn muốn làm khó chính mình cấp tân nhân đằng vị không thành?
Thấy Phan thị trên mặt rốt cuộc có miệng cười, Phan gia đại tẩu mới nhắc tới, "Tam chất nữ đâu, ta này làm mợ còn không có gặp qua đâu?"
Phan thị sắc mặt một đỏ mặt, bởi vì không sảng khoái lại có chút giận chó đánh mèo duyên cớ, tự tam nữ nhi sau khi sinh nàng còn không có con mắt xem qua đâu.
Phan thị đại tẩu là cái khéo đưa đẩy, dăm ba câu liền hóa giải xấu hổ, "Chẳng lẽ ta này tam chất nữ là bầu trời Ngọc Nữ hạ phàm, ngươi cất giấu luyến tiếc làm ta coi liếc mắt một cái."
Phan thị cong môi cười, "Làm sao a, ma ma, đem hài tử ôm lại đây đi."
Thực mau, ma ma liền ôm Tam tiểu thư lại đây, Phan gia đại tẩu nhìn kỹ liếc mắt một cái màu đỏ tã lót ngủ nữ anh, mới sinh ra mấy ngày, đã là có thể thấy được ngũ quan, lại cười nói, "Quả nhiên là cái mỹ nhân phôi."
Phan thị trong lòng không mau sớm đã tan đi, nhìn về phía nữ nhi ánh mắt cũng có từ ái, chung quy là trên người nàng rơi xuống thịt.
"Nguyên lai là phủ Thừa tướng tam thiên kim a, lần này tay mới nhiệm vụ là cái gì tới?"
9526 cũng không quấy rầy chuyên tâm ngủ ký chủ, mà là nghiêm túc quan sát đến chung quanh hoàn cảnh, thu thập tin tức, chờ có thể giúp đỡ ký chủ.
# trói định ký chủ ngày đầu tiên, ta như cũ là cái manh manh đát hệ thống #
Phủ Thừa tướng ngoại, một khí chất xuất trần thanh y nữ đạo lòng có cảm ứng, bấm tay tính toán, tú mỹ hai tròng mắt hiện lên một tia dị sắc, tại chỗ trầm tư một lát sau chủ động tới cửa cầu kiến.
Tại nội đường Diệp thừa tướng nghe nói có một nữ đạo sĩ tới cửa, tâm sinh kinh ngạc, nhưng bởi vì hoàng thất tôn đạo sùng phật, hắn từ trước đến nay cũng là đối này đó người xuất gia lễ đãi, liền làm hạ nhân thỉnh nàng vào được.
Nhìn thấy thanh y nữ đạo, Diệp thừa tướng càng là cả kinh, dung nhan tuy không phải tuyệt mỹ, quanh thân khí độ lại siêu nhiên thoát tục với trần thế ở ngoài, làm người không dám nhẹ tiết, Diệp thừa tướng trong lòng kết luận này nữ đạo tất phi người bình thường, vì thế thái độ càng thêm lễ ngộ.
"Không biết cư sĩ đến ta phủ đệ tới, là vì chuyện gì."
"Vô Lượng Thiên Tôn, lệnh phủ không lâu trước đây đến một nữ, có không làm ta đánh giá tướng mạo."
Diệp thừa tướng phu nhân sinh hạ một nữ sự, không ít người đều biết, cho nên đối phương đề cập, Diệp Thành Huy cũng không kỳ quái, nhưng làm hắn thận trọng lại là sau một câu.
Phật đạo tố có trắc mệnh bói toán khả năng, dễ dàng khó được, Diệp Thành Huy trong lòng một lửa nóng, chẳng lẽ hắn cái này nữ nhi là có đại tạo hóa người?
"Có thể, cư sĩ mời theo ta đến đây đi."
Phan thị đang cùng đại tẩu nói chuyện đâu, liền nghe nha hoàn tiến vào nói, "Phu nhân, lão gia làm đem Tam tiểu thư ôm đi ra ngoài."
Phan thị chỉ cho là phu quân muốn gặp nữ nhi, còn riêng dặn dò nha hoàn một tiếng, "Cẩn thận, đừng làm cho Tam tiểu thư thấy phong."
Diệp Thành Huy cũng chưa thấy qua mới sinh ra nữ nhi vài lần, nếu là nhi tử hắn khả năng còn sẽ mỗi ngày thấy một mặt, nhưng nữ nhi, phía trước đã hưởng hết sủng nữ nhi nhật tử, bất quá lúc này lại là đối này ấu nữ nhiều một phân thận trọng.
Cũng không dám quấy rầy nữ cư sĩ vì tiểu nữ nhi xem tướng.
Khai quốc hoàng đế năm đó cũng là bị đại sư nhìn ra có chân long chi tướng, cho nên khởi nghĩa, nhất cử được thiên hạ.
Tuy là cái nữ nhi, nhưng có lẽ có chút đặc biệt, Diệp Thành Huy nghĩ như vậy nói.
Lại không nghĩ kia thanh y nữ đạo ở nghiêm túc nhìn trong tã lót nữ anh, thậm chí sờ cốt sau, lại nói một câu lệnh Diệp Thành Huy hoảng hốt nói.
"Nàng này có ngại cha mẹ phúc duyên, với tướng phủ có họa, từ nhỏ không cát."
......
Diệp Thành Huy suy nghĩ luôn mãi, thở dài, vẫn là đi gặp thê tử, bất quá không thấy mặt, nữ nhân ở cữ, nam nhân không được thấy, đây là kiêng kị.
Nhưng suy xét đến muốn nói sự, vẫn là bình lui hạ nhân, bao gồm tới thăm chiếu cố Phan thị nhà mẹ đẻ đại tẩu.
Cách bình phong, Diệp Thành Huy nói việc này, "...... Từ nhỏ không cát." Phan thị nghe thấy những lời này, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Tỉnh lại sau Phan thị ôm đại tẩu khóc một hồi, lại cũng không nói nguyên do, nàng trong lòng rõ ràng, lão gia đây là trong lòng đã có quyết đoán, cùng nàng nói đã là hết phu thê tình cảm, ai chịu làm bị bặc vì không cát nữ nhi lưu tại trong phủ đâu.
Đứa nhỏ này cuối cùng là cùng nàng vô duyên.
Tốt xấu có một tia từ mẫu chi tâm, Phan thị vẫn là đứng dậy đi gặp kia thanh y nữ đạo, thấy lúc sau cũng liền không kỳ quái lão gia sẽ tin tưởng, như vậy xuất trần thế ngoại người, sao lại giả lời nói đâu?
"Kẻ lừa đảo, thần côn." 9526 nhịn không được tức giận nói, ký chủ nhà nó mới không phải cái gì bất tường người đâu, đây đều là mê tín, mê tín.
"Ngươi sảo ta." Thượng là trẻ mới sinh ký chủ đã tỉnh.
"Thực xin lỗi, anh anh anh." 9526 "Cái kia nữ đạo sĩ quá xấu rồi, cư nhiên nói ký chủ ngươi bất tường."
"Cổ nhân nhất tin cái này." Liền bảy tháng sinh hài tử đều kiêng kị một ít, huống chi là bị chỉ tên nói họ ngôn chi bất tường.
"Ký chủ ngươi cha mẹ cũng bị lừa, bọn họ muốn đem ngươi đưa đến am ni cô đi."
Nữ anh an tĩnh mà nghe 9526 nói một đống lớn, cuối cùng cũng liền trở về câu, "Ta đã biết."
"Ký chủ ngươi không thương tâm sao?" Nó đều phải thương tâm khổ sở đã chết, nói như thế nào cũng là thân sinh nữ nhi a, lại như vậy tránh còn không kịp mà đưa rất xa.
"Sớm một chút biết không là càng tốt sao?" Nữ anh thanh mềm lại có vẻ lãnh đạm lời nói, "Như vậy liền sẽ không có cái gì cảm tình, lại vì cái gì phải thương tâm đâu?"
Tuy rằng không có ký ức, hết thảy đều là hoàn toàn mới, nhưng rốt cuộc là một cái thành thục linh hồn.
"Hảo, đừng sảo, ta tiếp tục ngủ, có chuyện gì lại kêu ta, 9526."
Cứ việc chỉ nghe qua một lần, nàng vẫn là thực dễ dàng liền nhớ kỹ hệ thống đánh số.
Phan thị ở nữ nhi bị tiễn đi phía trước, vẫn là cầu lão gia một tiếng, "Cho nàng lấy cái tên đi."
Diệp Thành Huy nhớ tới thanh y nữ đạo lời nói, thở dài, "Đã kêu Diệp Vô Tâm đi."
Diệp Vô Tâm, cùng đại tiểu thư Diệp Minh Huệ, nhị tiểu thư Diệp Minh Dao cơ hồ hoàn toàn bất đồng, tựa hồ trời sinh liền không phải Diệp gia nữ nhi.
Ly kinh thành có mấy trăm xa Thanh Phong Am, chủ trì am ni cô sư thái cầm Phật châu, nhìn đưa tới hài tử không cấm than một tiếng, "Vốn nên là đường đường phủ Thừa tướng thiên kim, lại lưu lạc đến tận đây, muốn chịu như vậy khổ sở."
9526 không quên đạo nhập tay mới nhiệm vụ, ở nó xem ra, nhà mình ký chủ đã cảnh ngộ đủ thảm, sớm một chút tiếp xúc nhiệm vụ cũng có thể kiếm tích phân hảo một chút.
Lần đầu tiên làm cái này 9526 có điểm luống cuống tay chân, cũng may ký chủ đang ngủ, không có thấy nó quẫn tướng.
Nói, ký chủ giống như liền cùng một cái bình thường trẻ con ngủ uống nãi, có việc hừ hừ.
Ký chủ nhà nó sẽ không thật đem chính mình trở thành một cái trẻ con đi, bất quá ngẫm lại giống như cũng không kém a, cái gì ký ức đều không có, liền cơ bản thường thức cũng đều muốn một lần nữa học khởi.
Liền ở Diệp Vô Tâm từng ngày lớn lên, am ni cô chủ trì sư thái qua đời, chiếu cố nàng ma ma cũng càng ngày càng chậm trễ khi, cái kia thanh y nữ đạo cư nhiên lại xuất hiện.
2, đại gả hoàng tử phi
Đối Diệp Vô Tâm mà nói, này chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy thanh y nữ đạo.
"Ký chủ, chạy mau, nàng chính là cái kia xui khiến cha mẹ ngươi đem tiễn đi người xấu, lần này tới khẳng định lại là bất an hảo tâm." 9526 cũng nóng nảy, còn không quên nói cái kia nữ đạo sĩ nói bậy, rất sợ ký chủ bị hống đi.
Diệp Vô Tâm bình tĩnh mà che chắn 9526 thanh âm, chạy? Nàng lúc này mới vừa học được đi đường tiểu thân thể lại có thể chạy đi nơi đâu, Diệp Vô Tâm liền đỡ bên cạnh chân bàn, lẳng lặng mà nhìn thanh y nữ đạo triều nàng đi tới,
Thanh y nữ đạo không có thương tổn nàng, ngược lại ngồi xổm xuống, sờ sờ nàng đầu, thanh âm ôn nhu lại cũng không dung cự tuyệt nói, "Từ nay về sau, ta chính là ngươi sư phụ."
"Nguyên lai thế gian thu đồ đệ là như thế này thu a?" Diệp Vô Tâm ở trong lòng cảm thán một câu,
9526 cũng mộng bức, ai biết sẽ là cái dạng này phát triển a, sau đó lập tức phục hồi tinh thần lại, sửa đúng ký chủ sai lầm quan niệm, "Mới không phải đâu."
Ký chủ hiện tại vẫn là một trương giấy trắng, nếu như bị dạy hư làm sao bây giờ, 9526 cảm giác sâu sắc chính mình gánh thì nặng mà đường thì xa.
Tuy rằng nội tâm lửa nóng, nhưng hành động thượng như cũ rối tinh rối mù, đến nay cũng không biết tay mới nhiệm vụ là cái gì.
# cảm giác chính mình là cái giả hệ thống #
Nếu không phải ký chủ bây giờ còn nhỏ, lại bởi vì nào đó nguyên nhân mất đi ký ức, 9526 tưởng đại khái chính mình phải bị thật sâu ghét bỏ.
Thanh y nữ đạo tới ba ngày, cũng không có nói qua nàng tên, chỉ làm Diệp Vô Tâm kêu nàng sư phụ. 9526 tuy rằng trước sau phòng bị cái này ý đồ không rõ thanh y nữ đạo, nhưng cũng không thể không thừa nhận nàng xuất hiện vẫn là có chút chỗ tốt.
Tỷ như kia mấy cái chậm trễ Diệp Vô Tâm ma ma đã không thấy tăm hơi.
9526 không ngừng một lần cấp ký chủ mách lẻo, cái gì muội hạ cấp ký chủ sữa bò, đổi thành bình thường cháo, còn có phủ Thừa tướng đưa tới nuôi nấng ngân lượng, làm xiêm y tuyết lụa nhu vải bông từ từ, phủ Thừa tướng lại không kém chút tiền ấy, không đến mức liền cái am ni cô thân sinh tiểu thư đều nuôi không nổi, nhưng này đó lại một chút cũng vô dụng đến Diệp Vô Tâm trên người.
Còn không phải khi dễ ký chủ tuổi nhỏ, chờ ký chủ trưởng thành lại có nó hỗ trợ, đến lúc đó lại hung hăng mà ngược bọn họ.
Thanh y nữ đạo đã đến, trước tiên đem những người này cấp giải quyết, Diệp Vô Tâm đãi ngộ cũng hảo rất nhiều, thoạt nhìn cũng không phải cái người xấu a.
9526 mới vừa như vậy tưởng, lập tức liền đem ý niệm vứt ra trong óc, hừ, nếu không phải bởi vì nàng, ký chủ hiện tại vẫn là phủ Thừa tướng tôn quý tiểu thư đâu.
Đến bây giờ, còn không biết nàng làm này đó là vì cái gì đâu?
Thanh y nữ đạo nói cho Diệp Vô Tâm đương sư phụ, thật đúng là bắt đầu truyền thụ võ công, Diệp Vô Tâm không đủ ba tuổi, lại ở am trong quan lớn lên, biết chữ không nhiều lắm, thanh y nữ đạo cũng không dục tốc bất đạt, trước cho một phần màu vàng nhạt ngoại da đồ lục, mặt trên không có văn tự, có chỉ là võ học động tác.
"Ngươi xem hiểu không?" Diệp Vô Tâm đối 9526 nói,
Rất sớm bắt đầu, nàng liền biết nàng cùng cái này kêu '9526' kỳ quái hệ thống nói chuyện, sẽ không có người nghe thấy.
"Cái này hình như là võ học tâm pháp." 9526 ngượng ngùng nói nó cũng không thấy hiểu, cường chống kiêu ngạo nói, "Chờ ký chủ ngươi xoát mấy cái nhiệm vụ, cái dạng gì võ học bí tịch không có."
"Nga." Diệp Vô Tâm không có truy vấn đi xuống cái gì nhiệm vụ, mà là mở ra đồ lục, chuẩn bị bắt đầu luyện.
"Ký chủ, ngươi thật sự muốn luyện sao? Vạn nhất có nguy hiểm làm sao bây giờ?" 9526 có chút khẩn trương, ở nó cảm nhận trung, thanh y nữ đạo chính là cái người xấu.
"Ta đại khái không có lựa chọn đường sống." Diệp Vô Tâm nâng má nói.
Tuy rằng không có ký ức, nhưng Diệp Vô Tâm toàn dựa trực giác lựa chọn, trực giác nói cho nàng, hiện tại sư phụ đối nàng không có gì ác ý.
9526 lúc này mới nhớ tới, ký chủ hiện tại tình trạng còn không phải là bị đắn đo ở thanh y nữ đạo trong tay đâu, am trong quan cũng đã không có phủ Thừa tướng người, dư lại kia mấy cái nữ ni không biết như thế nào, đều sợ hãi thanh y nữ đạo, một đám so quá khứ còn giống người câm, tưởng các nàng hỗ trợ căn bản không có khả năng.
Tựa như thanh y nữ đạo quyết định hạ hai người sư đồ danh phận, cũng không hỏi quá Diệp Vô Tâm ý tưởng.
Diệp Vô Tâm rất thích ứng trong mọi tình cảnh, không thấy nàng mất đi ký ức lại biến thành cái trẻ con cũng làm theo bình tĩnh sao, liền Diệp Vô Tâm tên này vẫn là hệ thống nói cho nàng, nếu không nhớ rõ trước kia tên gọi là gì, như vậy tùy này một đời kêu Diệp Vô Tâm hảo, dù sao chỉ là cái tên mà thôi.
9526 lại không ký chủ nhà nó bình tĩnh, mà là nhịn không được lâm vào thật sâu u ám bên trong, khác hệ thống đều là giúp ký chủ nghịch tập nhân sinh, trở thành bạch phú mỹ, đại người thắng, nhưng ký chủ nhà nó từ cùng nó trói định sau, phảng phất đi lên vận đen.
Từ quý giá phủ Thừa tướng Tam tiểu thư, đến bị đưa rất xa am ni cô bất tường chi nữ, hiện tại còn lưu lạc tới rồi ' bọn buôn người ' trong tay.
Đối, thanh y nữ đạo chính là người kia buôn lậu.
9526 bi thương phát hiện, hệ thống trung sẽ không thật sự có vận khí này vừa nói đi.
"Nghịch tập?" 9526 ngẫu nhiên lậu ra một hai câu bị Diệp Vô Tâm nghe thấy được.
"Ký chủ, ngươi không phải ở tu luyện sao?" 9526 tưởng chính mình quấy rầy tới rồi ký chủ.
Diệp Vô Tâm ngồi ở đệm hương bồ thượng, khoanh chân tay nhỏ chống cằm. "Đã kết thúc a, sư phụ chỉ làm ta trước học tầng thứ nhất."
Cũng liền đi qua nửa canh giờ a, 9526 có chút mờ mịt, tuy rằng liền tu tiên thế giới nhiệm vụ đều có, nhưng cổ đại thế giới võ học bí tịch cũng dễ dàng như vậy sao?
"Chỉ là ngưng kết một viên chân khí hạt giống mà thôi."
So với cái này, Diệp Vô Tâm càng tò mò 9526 vừa rồi nói nghịch tập.
9526 ý đồ hủy diệt kia cổ ảo giác, có lẽ cùng ký chủ nói giống nhau, thật sự dễ dàng như vậy, ngược lại cùng Diệp Vô Tâm nói về các loại nghịch tập chuyện xưa.
Này đó nhưng đều là tiền bối các hệ thống quang huy sự tích, 9526 cũng mộng tưởng có một ngày cũng trở thành người khác hâm mộ hệ thống đại thần.
Cái gì vả mặt ngược tra a, báo thù,
Không nghĩ tới Diệp Vô Tâm kỳ thật là ở đương chuyện xưa nghe, bằng không tại đây thanh lãnh am trong quan nhiều nhàm chán a.
9526 tuy rằng kỳ kỳ quái quái, ngày thường cũng không có tác dụng, nhưng lại là cùng nàng nói chuyện nhiều nhất, hơn nữa, chỉ sợ cũng là trên đời này duy nhất đối nàng thiệt tình.
Chẳng sợ liền người cũng không thể xưng là.
Diệp Vô Tâm một bên luyện kia thần bí tâm pháp, một bên nghe 9526 cho nàng kể chuyện xưa, không biết là thiên phú dị bẩm cái gì, như thế tuổi cũng không có nửa điểm tẩu hỏa nhập ma.
Chờ nàng năm tuổi thời điểm, đã luyện đến tâm pháp tầng thứ ba.
Thanh y nữ đạo tuy rằng không nói gì thêm, nhưng có thể cảm giác được đến nàng là vừa lòng, sau đó nói lên một khác sự kiện.
"Mẫu thân ngươi cho ngươi thêm một đôi song bào thai đệ muội, cũng mau hai tuổi."
Nàng tuy làm Diệp Vô Tâm sư phụ, cũng không có dấu diếm quá thân thế nàng, nhưng chủ động nhắc tới phủ Thừa tướng sự, này vẫn là lần đầu tiên.
Nghe nhiều phong phú nhiệm vụ giả trạch đấu kinh nghiệm 9526 nghe được lời này, lập tức nghĩ đến chính là, khó trách mấy năm nay phủ Thừa tướng đưa tới đồ vật cũng ít, đây là liền phủ Thừa tướng bên kia cũng không để bụng a, hệ thống cũng không phải không có nghĩ tới, ở phủ Thừa tướng người tới khi làm cho bọn họ biết thanh y nữ đạo sự.
Nhưng ngày thường đều cùng đầu gỗ dường như am ni cô nữ ni, lại tổng hội ở kia một ngày, cố ý hoặc vô tình mà không cho phủ Thừa tướng người nhìn thấy Diệp Vô Tâm, giống nhau liền ở dưới chân núi tiếp đồ vật, phủ Thừa tướng người càng không để bụng, tặng liền đi, kêu hệ thống mỗi lần đều tức giận đến dậm chân.
Huống chi phủ Thừa tướng người tới thời gian khoảng cách cũng càng ngày càng trường, từ mỗi tháng một lần, đến bây giờ ba tháng một lần.
Nhưng Diệp Vô Tâm ăn mặc chi phí lại chưa từng kém quá, thậm chí so trước kia càng tốt, hệ thống quan sát thật lâu, phát hiện đều là thanh y nữ đạo mang đến, không ít bổ dưỡng trân phẩm, thậm chí có tốt nhất Thiên Sơn tuyết liên, linh chi.
Tựa hồ là thật đem Diệp Vô Tâm đương đồ đệ, không chỉ có truyền nàng tâm pháp còn giúp nàng rèn luyện căn cốt.
9526 trong lòng cảnh báo lại trước sau tùy thời lôi kéo, nghe xong thanh y nữ đạo những lời này, lập tức phản ứng nói, "Nàng đây là ở châm ngòi ngươi cùng phủ Thừa tướng quan hệ."
Kiên trì không ngừng mà bôi đen thanh y nữ đạo một trăm năm không lay được.
Diệp Vô Tâm đối chuyện này cũng không có quá lớn cảm tình dao động, có vẻ có chút sớm tuệ lương bạc chút, thanh y nữ đạo cũng không ngoài ý muốn, tương phản tựa hồ có một tia nhàn nhạt vui sướng, sờ sờ Diệp Vô Tâm trên đầu bọc sa lăng tiểu hoàn búi tóc, ôn thanh nói, "Từ ngày mai bắt đầu, ta dạy cho ngươi những thứ khác."
Chờ thanh y nữ đạo rời đi sau, Diệp Vô Tâm mới cùng 9526 nói chuyện, chẳng sợ không ai có thể nghe thấy nàng cùng 9536 nói chuyện, nhưng nàng sư phụ thật sự là cái nhạy bén, Diệp Vô Tâm cũng không cảm thấy chính mình ở nàng trước mặt làm hoàn mỹ.
Trên thực tế, Diệp Vô Tâm kỳ thật so thanh y nữ đạo tưởng tượng còn muốn thông tuệ.
Dù cho ký ức trống rỗng, liền thường thức đều phải một lần nữa học khởi, nhưng Diệp Vô Tâm cũng trước nay lộ ra quá 9526 tồn tại.
9526 nhìn như tri thức kinh nghiệm phong phú, nhưng kia đều là nghe ưu tú hệ thống trải qua, nó tự mình sợ là còn không bằng Diệp Vô Tâm cẩn thận lả lướt. Liền cái tân nhân hệ thống đều không tính là, rốt cuộc cái thứ nhất nhiệm vụ còn không có hoàn thành.
Lấy 9526 chỉ số thông minh, tự nhiên không thể tưởng được sâu như vậy, nó còn ở vì nó ký chủ lo lắng đâu, dựa theo trạch đấu công lược, cho dù là đồng bào tỷ muội cũng là có cạnh tranh quan hệ, càng đừng nói long phượng thai như vậy đại sát khí, còn có cổ nhân coi trọng con vợ cả gì đó, phủ Thừa tướng nhiều một vị tiểu thư cùng một vị công tử, sợ là càng muốn đem nhà mình ký chủ quên đến sau đầu đi.
"Ngươi cũng nói, ta thân sinh cha mẹ nhận định ta mệnh cách không tốt." Diệp Vô Tâm ngữ khí bình đạm lại nghiêm túc mà cấp 9526 giải thích nói, "Kia ở phủ Thừa tướng cùng ở chỗ này không có gì khác nhau."
Mệnh cách không đổi được, mặc dù là thân sinh cha mẹ cũng sẽ không thân cận nàng.
9526 cứng họng, tâm tình cũng trầm thấp xuống dưới, ký chủ nói không sai.
"Ký chủ, ta có phải hay không thực vô dụng a, ô ô ô." Phía trước còn có thể cường chống kiêu ngạo, hiện tại phát hiện liền ký chủ tưởng đều so nó thấu triệt, 9526 nhịn không được khóc, hơn nữa tiếng khóc càng lúc càng lớn, "Oa ——"
"Ngươi...... Ngươi đừng khóc a."
Tuy tuổi nhỏ lại xưa nay trầm tĩnh tự giữ trắng nõn khuôn mặt nhỏ, đang nghe thấy 9526 tiếng khóc sau nháy mắt phá công, tựa hồ là...... Có chút bị dọa tới rồi.
Ở Diệp Vô Tâm trong ấn tượng, 9526 vẫn luôn là thực vui sướng, ngẫu nhiên làm nũng bán manh cũng là anh anh anh, chưa bao giờ có khóc đến như thế thảm thiết quá.
Diệp Vô Tâm nghiêm túc mà an ủi nói, "Ngươi đừng khóc được không, moah moah."
Đáng tiếc nàng cũng không học quá hống người, chỉ đem 9526 ngày thường thường nói nói học lại đây.
Nghiêm túc nghiêm túc ngữ khí nói nói như vậy có một loại khác thường manh cảm,
9526 cũng cảm giác bị chọc một cái chớp mắt, dừng tiếng khóc, hơi hơi khụt khịt nhược thanh nói, "Nhưng ta một chút dùng cũng không có."
"Cũng không có a, nếu không phải 9526, ta liền không biết như vậy nhiều chuyện a."
Vô luận là sư phụ đối nàng thân sinh cha mẹ ngôn nàng từ nhỏ bất tường, vẫn là nàng cha mẹ đem nàng đưa đến này tới, thậm chí là nàng tên, không có 9526, nàng cũng không biết a.
So với cái gì cũng không biết, Diệp Vô Tâm cảm thấy nàng vẫn là càng thích hiện tại loại tình huống này.
9526 bỗng nhiên kinh hỉ nói, "Ký chủ, ta giống như nhận được tay mới nhiệm vụ."
3, đại gả hoàng tử phi
Nó này vừa khóc cư nhiên rốt cuộc nhận được tay mới nhiệm vụ, 9526 mạc danh cảm thấy khả năng xuyên qua đại thần cũng đều đáng thương nó cái này tiểu hệ thống đi.
Cùng ký chủ trói định 5 năm lâu, đều còn không có nhận được tay mới nhiệm vụ, này hoàn toàn chính là cái bug, nhưng mà ở có một cái mất trí nhớ người xuyên việt làm ký chủ sau, 9526 cũng không như vậy kỳ quái.
Nó hiện tại chỉ hưng phấn địa điểm khai tay mới nhiệm vụ, trái tim nhỏ càng là cùng pháo hoa nổ tung dường như.
Trợ giúp ký chủ trở thành bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh.
9526 tràn ngập mộng ảo mà thầm nghĩ, nhưng mà ở mở ra tay mới nhiệm vụ sau, nháy mắt hóa thành mờ mịt, "Thay đổi đại gả hoàng tử phi nhân sinh."
Sau đó liền không có.
9526 nhìn lên không trung, không phải đều nói tay mới nhiệm vụ siêu cấp đơn giản, hoàn toàn là vì trợ giúp nhiệm vụ giả thích ứng sao?
Hơn nữa ký chủ nhà nó hiện giờ chính là một cái thê thê thảm thảm bị ném đến am ni cô phủ Thừa tướng tiểu đáng thương, sờ đều sờ không được nhiệm vụ này a.
Diệp Vô Tâm chớp chớp mắt, không rõ 9526 vì sao lại tinh thần sa sút đi xuống, nàng trên danh nghĩa sư phụ nói là muốn dạy nàng tân đồ vật, ngày hôm sau liền thấy được một cái rương Đạo gia điển tịch.
Thanh y nữ đạo hơi hơi mỉm cười nói, "Ta dạy cho ngươi biết chữ."
9526: "......" Rõ ràng cổ đại biết chữ đều là lấy Tam Tự Kinh, Thiên Tự Văn, nào có lấy Đạo Đức Kinh giáo tiểu hài tử vỡ lòng.
Diệp Vô Tâm nhưng thật ra ngoan ngoãn gật gật đầu, đi theo học lên, hơn nữa phàm là thanh y nữ đạo đã dạy một lần, nàng đều có thể ghi nhớ.
9526 đột nhiên phát hiện, nguyên lai ký chủ nhà nó đã gặp qua là không quên được a. Cái này kỹ năng hệ thống thương thành có, nhưng cũng là giá trên trời tích phân mới có thể mua được.
Thanh y nữ đạo xem Diệp Vô Tâm ánh mắt càng ngày càng nhu hòa, trong lòng tín niệm cũng càng kiên định.
Trời cao hữu nàng, mới có thể làm nàng tìm được Diệp Vô Tâm.
......
Mười ba năm vội vàng mà qua,
Diệp Thành Huy vì Đại Khánh triều Thừa tướng nhiều năm, vinh sủng không suy, đích trưởng nữ Diệp Minh Huệ gả vào hoàng gia, quý vì Thái Tử Phi sau, Diệp gia danh vọng nâng cao một bước, đích thứ nữ Diệp Minh Dao gả cho cùng chịu Long Tuyên Đế sủng hạnh Xương Viễn Hầu thế tử, trong phủ duy nhất chưa lấy chồng cũng chính là ấu nữ Diệp Minh Nhu, mà nàng hôn sự, cũng không biết bị kinh thành nhiều ít huân quý nhân gia nhìn chằm chằm.
Thừa tướng đích ấu nữ, lại là Thái Tử Phi muội muội, càng không đề cập tới khuê trung thanh danh lại là tài mạo song toàn, tới cửa cầu thân người cơ hồ đều phải dẫm phá ngạch cửa.
Diệp tướng cùng hắn phu nhân Phan thị lại luyến tiếc đem ấu nữ sớm gả, Diệp Minh Nhu không giống nàng hai vị tỷ tỷ ôn nhu cầm lễ, lại là trong nhà nhất tuổi nhỏ, xưa nay làm cho người ta thích, đối nàng hôn sự cũng liền ngàn chọn trăm tuyển, đã tưởng chọn lương tài mỹ ngọc rể hiền, lại hy vọng là cái giữ mình trong sạch quân tử.
Nhưng mà không ngờ, Long Tuyên Đế hạ triều sau hỏi ý quấy rầy Diệp tướng sở hữu an bài.
Nói thực mịt mờ, nhưng nói đến nói đi cũng liền một cái ý tứ, Diệp ái khanh a, trẫm lão Thất cũng tới rồi thành gia lập nghiệp tuổi tác, nhà ngươi giáo nữ có nói, trẫm thực thưởng thức, muốn cùng ngươi lại làm thông gia a.
Diệp tướng hạ triều sau cùng phu nhân đem lời nói một thấu, Phan thị suýt nữa không ngất xỉu đi, nhưng lập tức bị Diệp tướng bắt lấy tay ám nhéo một phen, Phan thị cũng thực mau tỉnh quá thần tới, cũng không thể vựng, có thể cùng hoàng gia kết thân là bao lớn vinh quang, nàng nếu một vựng, chẳng phải là nói cho hoàng đế nàng ghét bỏ hôn sự này.
Nhưng nàng là thật sự ghét bỏ a.
Thất hoàng tử là cái dạng gì người, hoàng tử trung nhất phóng đãng không kềm chế được, lang thang tay ăn chơi, nếu không có sinh ở hoàng gia, đã sớm mỗi người thấy tránh chi liền đi.
Nhưng cố tình Long Tuyên Đế sủng nịch đứa con trai này, nói đến cũng dựa vào Thất hoàng tử kia cực kỳ giống hắn qua đời mẫu phi —— Mộ Dung phi, kia một đôi phong lưu đa tình mắt đào hoa, nhưng thiếu chút nữa làm Long Tuyên Đế chỉ thích mỹ nhân không thích giang sơn.
Yêu ai yêu cả đường đi, Thất hoàng tử Tiêu Kỳ tuy phi đích phi trưởng phi ấu, nhưng ở chúng hoàng tử trung sủng ái cũng là độc nhất phân, liền Thái Tử Phi về nhà mẹ đẻ còn ngẫu nhiên nhắc tới Thái Tử đối cái này thất đệ hâm mộ.
Là hâm mộ mà phi kiêng kị, một là bởi vì Thất hoàng tử mẫu gia không hiện, có người lớn điêu tàn, nứt vỡ thiên cũng liền Long Tuyên Đế xem ở Mộ Dung phi phân thượng thưởng một cái Ninh An Bá, thứ hai Thất hoàng tử không học vấn không nghề nghiệp, đối văn võ đều là không mừng, ngược lại tùy ý làm bậy, yêu thích ngoạn nhạc.
Long Tuyên Đế cũng không phải không có nghĩ tới làm ái tử thành gia lập nghiệp, ổn định xuống dưới, vì thế mấy năm trước Thất hoàng tử khai phủ khi còn ban cho hai cái trắc phi.
Nhưng Thất hoàng tử càng thích đi kia phong hoa tuyết nguyệt nơi, rất ít đãi ở hoàng tử phủ, kia hai vị niên hoa chính thiếu trắc phi chính là bị chịu vắng vẻ, Long Tuyên Đế hỏi khi Thất hoàng tử cũng chỉ nói ghét bỏ khô khan, lớn lên xấu.
Kia hai vị trắc phi đã là Long Tuyên Đế tỉ mỉ chọn lựa, xuất thân hảo, cũng là hoa dung nguyệt mạo, cứ như vậy còn bị Thất hoàng tử ghét bỏ, đều không muốn chạm vào, có thể thấy được hỗn không tiếc đến mức nào.
Diệp thừa tướng nhớ tới ái nữ kia đào hoa giống nhau kiều diễm vô song dung mạo, cũng minh bạch Long Tuyên Đế ý tứ, trong lòng hối hận không thôi, không nên từ thê tử vì tìm hảo cái con rể, đem nữ nhi thiên tiên dung mạo truyền đi ra ngoài.
Hắn thật đúng là đoán trúng vài phần Long Tuyên Đế ý tưởng, hắn đúng là nghe nói Diệp tướng đích ấu nữ ẩn có kinh thành đệ nhất mỹ nhân chi xưng, vừa vặn lão Thất một hai phải tìm cái đẹp, chẳng phải thích hợp.
Huống hồ Long Tuyên Đế còn có càng sâu dụng ý, hắn thật sự yêu thương đứa con trai này, liền cưỡng cầu hắn tiến tới đều không bỏ được, nhưng đãi hắn trăm năm sau, tân đế lại chưa chắc có thể đối xử tử tế cái này đệ đệ. Long Tuyên Đế nghĩ tới nghĩ lui liền chỉ có vì lão Thất tuyển cái hảo Vương phi, nếu này Vương phi là Diệp tướng chi nữ, đó chính là cùng Thái Tử, tương lai tân đế có càng sâu giao tình, xem tại đây tầng quan hệ thượng cũng sẽ đối xử tử tế vài phần.
Long Tuyên Đế ái tử, Diệp tướng vợ chồng càng ái nữ, Phan thị mặt mang khuôn mặt u sầu, trong lòng nửa điểm cũng không chịu đem ngàn kiêu vạn sủng bảo bối nữ nhi gả cho Thất hoàng tử.
Nàng chính là ở kinh thành phu nhân trong giới nghe nói, Thất hoàng tử phủ hai vị trắc phi nhưng không thiếu về nhà khóc lóc kể lể, đến nỗi với Thất hoàng tử thanh danh đã sớm ác, Minh Nhu tuy là thành hoàng tử phi, ở kia trong vương phủ chỉ sợ cũng là thủ sống quả, Phan thị ngẫm lại liền cùng xẻo nàng thịt dường như.
"Lão gia, ngài cũng không thể hại Nhu Nhi a."
Diệp tướng nghe thê tử khóc lóc kể lể, thật sâu mà thở dài một hơi, hoàng mệnh khó trái a.
Không đợi Diệp tướng nghĩ đến biện pháp, Long Tuyên Đế bên người người liền trước để lộ ra chút tiếng gió, đây cũng là chặt đứt Diệp gia cùng mặt khác kinh thành huân quý nhân gia đính hôn ý niệm, Long Tuyên Đế dục vì Thất hoàng tử sính Diệp gia nữ vì chính phi, này Diệp gia nữ còn không phải là Diệp Minh Nhu.
Ai lại dám cùng hoàng gia đoạt tức phụ, không ít người trong lòng thở dài, thật thật là một đóa đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu.
Thất hoàng tử tốt xấu là bệ hạ thân nhi, không ai dám nói như vậy hắn, nhưng tuyệt phi khuê trung thiếu nữ hâm mộ hôn phu người được chọn.
Nghe nói bên ngoài tiếng gió, Phan thị này vội vã đâu, liền nghe nha hoàn vội vã chạy vào quỳ xuống nói, tứ tiểu thư nháo đi lên.
Diệp Minh Nhu đem trong phòng đồ vật đều tạp cái biến, nha hoàn các ma ma còn không có thấy nàng phát quá lớn như vậy tính tình. Ngày thường thiên kiều bách sủng, xuôi gió xuôi nước, trừ bỏ công chúa quận chúa không có so nàng càng quý, mà bởi vì trưởng tỷ lại là Thái Tử Phi, cho dù là công chúa quận chúa thấy nàng cũng là cười nói yến yến, dường như thân tỷ muội.
Ai dám cho nàng khí chịu, làm nàng trong lòng không khoái hoạt.
Thấy mẫu thân tới, không lại tạp đồ vật, lại nằm ở thêu trên giường khóc lên, "Ta không cần gả cho hắn, ai ái gả ai gả."
Thất hoàng tử thanh danh sớm tại kinh thành truyền khai, nếu là gả cho hắn, Diệp Minh Nhu đều có thể nghĩ đến ngày sau ra cửa bị người chê cười cảnh tượng.
Phan thị thấy tâm đều mau nát, tự Minh Nhu sinh hạ tới sau, nàng nào từng làm nàng chịu quá như vậy tội, một phen ôm vào trong ngực không ngừng an ủi.
Diệp Minh Nhu mang theo tiếng khóc nói, "Nương, ngươi để cho người khác gả được không a."
Phan thị trong lòng lúc này chỉ có tiểu nữ nhi, vì làm nàng vui vẻ, chỉ nói, "Hảo hảo hảo."
Đãi an ủi tiểu nữ nhi ngủ hạ sau, Phan thị ra sân, nhớ tới vừa rồi câu nói kia, thanh âm làm như có chút phức tạp, "Ngươi nói, làm người đại Nhu Nhi gả cho Thất hoàng tử tốt không?"
Bên cạnh người bên người ma ma nghe xong, trong lòng cả kinh, thấp giọng nói, "Phu nhân, này cũng không phải là việc nhỏ, tội khi quân."
Phan thị mím môi, "Nếu đều là Diệp gia nữ, ta trong bụng ra tới, kia cũng không tính khi quân đi."
Bên người ma ma mê mang một lát, rốt cuộc nhớ tới phu nhân nói chính là ai, vị kia sinh ra không lâu liền đưa đến phương xa trên núi am xem Tam tiểu thư.
Kia cũng là Thừa tướng cùng phu nhân ruột thịt nữ nhi a.
Phan thị nghĩ tới nghĩ lui, phát hiện cái này biện pháp tốt nhất, nàng cái kia cùng nàng không có duyên phận tam nữ nhi, cùng Minh Nhu là một mẫu cùng sinh, luận thân phận, xứng Thất hoàng tử cũng là đủ rồi.
Tỷ đại muội gả nói ra đi đích xác không dễ nghe, nhưng cũng không phải Phan thị khắt khe cái này nữ nhi, thật nói lên hôn sự tới, tam nữ nhi từ nhỏ không ở bên người nàng lớn lên, cũng không có tự mình giáo dưỡng quá, thượng không biết dung mạo, tài đức như thế nào, trở thành hoàng tử phi đã là đỉnh tốt hôn sự.
Phan thị như vậy an ủi chính mình nói, lại không biết như thế tưởng, cũng đồng dạng phân ra thiên vị.
Đồng dạng là chính mình cốt nhục, Diệp Minh Nhu nếu gả cho Thất hoàng tử, nàng cảm thấy là Thất hoàng tử không xứng với nữ nhi, nhưng đổi thành tam nữ nhi, nàng lại cảm thấy là môn hảo hôn sự.
Không ai phát giác điểm này tới, đó là phát hiện cũng sẽ không nói, nếu không chẳng lẽ không phải là kêu phu nhân nan kham.
Phan thị cùng lão gia nói lên cái này biện pháp khi, rốt cuộc chột dạ mang theo chút tiểu tâm cẩn thận, Diệp tướng lại không có để ý, khẽ vuốt một chút vi bạch đoản râu, nói, "Ta nhớ rõ là kêu Diệp Vô Tâm đi."
"Là, so Minh Nhu lớn hai tuổi." Phan thị cũng có chút than thở, nếu không có kia nói mệnh cách chi ngôn, đứa nhỏ này chỉ sợ đã ở bên người nàng lớn lên đến mười tám tuổi, nên là lấy chồng tuổi tác.
"Ở gia phả thượng sửa lại tên đi, tổng không hảo gả chồng khi còn không từ Diệp gia tự, đã kêu Diệp Minh Tâm." Diệp tướng nhưng thật ra không có phủ định phu nhân chủ ý, mà là làm nàng đi sửa lại gia phả thượng tên.
Diệp Vô Tâm tên này có chút không ổn, lại là gả vào hoàng thất.
Diệp tướng vỗ vỗ phu nhân tay, ngữ khí trầm ổn nói, "Ngày mai ta liền tiến cung một chuyến." Có không sửa, còn phải hỏi qua bệ hạ ý kiến.
Ngày thứ hai, Phan thị ở trong nhà đợi lâu, rốt cuộc chờ đến lão gia trở về, Diệp tướng uống qua một ly trà sau, thở dài, "Khiển người đem Minh Tâm tiếp trở về đi."
4, đại gả hoàng tử phi
9526 rất sớm liền đem cái này tay mới nhiệm vụ nói cho Diệp Vô Tâm.
Đại khái là nó phát hiện ký chủ nhà nó mặc dù là mất trí nhớ, cũng so nó muốn thông minh nhiều.
Thay đổi đại gả hoàng tử phi nhân sinh, liền cái cơ bản cốt truyện tóm tắt đều không có, nếu là còn ở phủ Thừa tướng, 9526 còn có thể nỗ lực một chút quải đến nhiệm vụ đi lên, nhưng hiện tại tại đây núi sâu am ni cô, còn đi theo cái này thần bí thanh y nữ đạo học võ công.
9526 cũng cảm thấy nhiệm vụ vô vọng, còn an ủi ký chủ nói, "Không có quan hệ, tay mới nhiệm vụ chỉ có khen thưởng không có trừng phạt."
"Kia cũng không nhất định." Diệp Vô Tâm như suy tư gì, lấy 9526 theo như lời tay mới nhiệm vụ đối nhiệm vụ giả dẫn đường tác dụng, sợ là chẳng sợ không cố tình đi làm, cũng sẽ có xúc phát kịch tình một ngày.
Lúc sau lại cũng không nhắc lại tay mới nhiệm vụ sự, vì thời thượng sớm, còn không bằng trước học võ công.
Diệp Vô Tâm so 9526 sớm hơn biết nàng sở học võ học tâm pháp là cái gì, cùng với thanh y nữ ni đến tột cùng là người nào.
Diệp Vô Tâm nơi chính là cái hào Đại Khánh quốc gia, mà nàng thân sinh phụ thân chính là Đại Khánh Thừa tướng, nhưng ở cái này còn tính hoà bình hưng thịnh cổ đại thế giới, triều đình cùng giang hồ chi gian nước giếng không phạm nước sông.
Phiêu Miểu Môn đó là trong chốn giang hồ nhất đặc thù tồn tại, mãn môn đều là nữ tử, có xuất thế nhập thế nói đến, sở tu vi theo đuổi Thiên Đạo, giang hồ cùng dân gian còn có không ít tín đồ.
"Này Phiêu Miểu Môn là tà giáo đi." 9526 buồn bã nói, theo đuổi Thiên Đạo, còn bắt cóc nhân gia hài tử.
Diệp Vô Tâm dừng một chút, làm như có chút cảm khái nói, "Là tà giáo cũng là trên đời này lớn nhất tà giáo."
Thiên hạ đệ nhất thánh địa Phiêu Miểu Môn.
Thanh y nữ đạo làm Diệp Vô Tâm học Vong Tình Quyết đó là Phiêu Miểu Môn tổ sư sáng chế thánh điển, cũng không phải là 9526 cho nên vì tùy tùy tiện tiện là có thể luyện thành nhị tam lưu võ học, mặc dù là Phiêu Miểu Môn lịch đại môn chủ, chân chính luyện đến Vong Tình Quyết tối cao tầng cũng chỉ có tổ sư một người.
Mà cũng chỉ có tổ sư làm được xé rách hư không.
Vong Tình Quyết cửa này tuyệt đỉnh võ học, thập phần quái dị, cường điệu chính là cảnh giới, cảm giác, thần thái, khí thế, tu tâm thông thần có thể điều động thiên địa lực lượng, lên trời xuống đất, bất luận cái gì một thạch một vật, phiến sam phiến ngói, đều có thể vì này sở dụng.
Mặc dù lúc sau Phiêu Miểu Môn không người có thể tu luyện đến tối cao tầng, như cũ sừng sững võ lâm đỉnh.
Thanh y nữ đạo chân chính tên họ là Phạm Tố Vấn, Phiêu Miểu Môn đương nhiệm môn chủ.
Lấy Phiêu Miểu Môn ở trên giang hồ địa vị, tuy là quyền cao chức trọng Đại Khánh Thừa tướng cũng không bị nàng để vào mắt.
Nói cách khác, "Nàng không có khác mục đích, chỉ là muốn nhận ta làm đồ đệ mà thôi." Diệp Vô Tâm đối 9526 nói.
"Muốn nhận đồ đệ, vì cái gì muốn cho nhân gia cốt nhục chia lìa?" 9526 mộng bức, này nơi nào là thu đồ đệ, này rõ ràng là ở kết thù a.
"Có thể là bởi vì Vong Tình Quyết thượng nói đi." Diệp Vô Tâm không vội không chậm mà cấp 9526 giải thích, liền ở Vong Tình Quyết đồ lục sau lưng tam trang chú thích trung, có một câu xưng là ' trảm tục duyên '.
Nhìn đến câu này, Diệp Vô Tâm cũng liền minh bạch nàng vị này sư phụ ý đồ.
Thế tục trần duyên, nhất cơ sở đó là người lục thân, cha mẹ huynh đệ tỷ muội, Phạm Tố Vấn thiết kế cái gọi là mệnh cách chi ngôn, làm nàng vừa sinh ra liền đưa ly tướng phủ, như vậy cũng liền không có thân tình ràng buộc.
9526 căm giận nói, "Quả nhiên là bụng dạ khó lường."
Mệt nó còn xem nhiều năm như vậy Phạm Tố Vấn đối ký chủ tốt như vậy, còn cảm thấy có vài phần thiệt tình đâu.
"Thiệt tình cũng không phải không có." Diệp Vô Tâm xem ra tới, nàng vị này sư phụ ở bồi dưỡng nàng tu luyện Vong Tình Quyết thượng vẫn là thực dụng tâm.
Bất quá, ai nói Vong Tình Quyết liền nhất định phải vong tình tuyệt ái,
"Chẳng lẽ không phải sao?" 9526 ngây ngốc nói, nó vừa nghe tên này còn cảm thấy Phạm Tố Vấn bất an hảo tâm đâu, nó hảo hảo ký chủ là muốn trở thành nhân sinh người thắng, vong tình tuyệt ái nào còn có thể hưởng thụ nhân sinh đâu.
"Ai." Diệp Vô Tâm bất đắc dĩ thở dài, cũng không biết bao nhiêu người bị lầm đạo, Phạm Tố Vấn cũng là trong đó một người.
"Vong Tình Quyết theo như lời vong tình, chỉ chính là quên mất tự thân, dung nhập thiên địa chi gian, lại từ thiên địa vạn vật sinh ý, như vậy một khi đối địch, đối thủ sở đối mặt liền không phải mình thân, mà là to như vậy mênh mông thiên địa."
Đã sợ hãi lại vô pháp khả thi.
"Lợi hại như vậy?" 9526 thật sâu khiếp sợ nói, này thật là võ học, không phải cái gì tiên pháp, cũng quá nghịch thiên đi.
"Bất quá đây là tối cao một tầng, phía trước cũng bất quá là vạn vật toàn vì trong tay chi khí thôi."
9526 thật cẩn thận hỏi, "Ký chủ, ngươi tu luyện đến đệ mấy tầng a."
Diệp Vô Tâm nghiêm túc trả lời, "Tầng thứ bảy, còn đánh không lại sư phụ, nàng hình như là tầng thứ tám."
"Vong Tình Quyết tổng cộng mấy tầng a."
Diệp Vô Tâm trả lời, "Chín tầng."
9526: "......" Này còn hoàn thành cái gì nhiệm vụ a, bất tri bất giác trung ký chủ nhà nó đều lợi hại như vậy a.
Tuy nói Vong Tình Quyết đều không phải là là yêu cầu vong tình tuyệt ái, thanh tâm quả dục, nhưng nhiều ít bị chút Vong Tình Quyết ảnh hưởng, Diệp Vô Tâm tâm cảnh càng thêm đạm nhiên, hỉ nộ ai nhạc cũng càng ngày càng ít, cùng thanh y nữ đạo Phạm Tố Vấn khí chất cũng càng ngày càng tưởng tượng.
Quăng ngã, nơi này đều mau đạm ra điểu tới, trừ bỏ cùng 9526 tâm sự thiên, tu luyện Vong Tình Quyết, cơ hồ không có khác sự có thể làm.
Phạm Tố Vấn cũng không trường lưu Thanh Phong Am, chỉ mỗi cách hai ba nguyệt tới một hồi, nhưng Diệp Vô Tâm nói cho 9526, dưới chân núi đều là Phiêu Miểu Môn người, 9526: "......" Không đều là chút bình thường tiểu thương, thuần phác thôn dân, lão nhân lão thái còn có tiểu hài tử sao.
Diệp Vô Tâm cũng cảm giác Phiêu Miểu Môn chỉ sợ không đơn thuần chỉ là cái giang hồ môn phái, cho nên mặc dù Phạm Tố Vấn không ở, nàng cũng không có nghĩ tới lợi dụng võ công rời đi.
Diệp Vô Tâm cũng vừa mới mới vừa đột phá tầng thứ bảy, cùng với đến lúc đó lại bị nàng tìm trở về, còn không bằng trước đem võ công đề đi lên.
9526 hỏi, "Kia Vong Tình Quyết sự muốn nói cho nàng sao?"
Diệp Vô Tâm nhàn nhạt nói, "Chẳng sợ ta nói cho nàng, nàng cũng sẽ không tin đi."
Đừng nhìn Phạm Tố Vấn đãi nàng cực hảo, nhưng lại là cái trong xương cốt cực kỳ bướng bỉnh người, từ nàng thiết kế làm Diệp Vô Tâm cùng cha mẹ chia lìa việc liền có thể đã nhìn ra, tuy đã xuất gia, nhưng đều không phải là tâm tồn từ bi người, vì đạt được mục đích cũng sẽ không để ý thủ đoạn.
"Ký chủ, vậy ngươi khi nào có thể tu luyện đến tầng thứ tám a?" 9526 chờ mong hỏi.
Đến lúc đó còn đâu thèm cái gì tay mới nhiệm vụ, mỗi ngày đều có thể tiêu dao.
"Lấy trước mắt tu luyện tiến độ, đoán trước còn muốn bảy năm."
***
Không đề cập tới 9526 bởi vì câu kia bảy năm mà đã chịu đả kích, nó cùng Diệp Vô Tâm còn không biết kinh thành sự đâu, cùng với Diệp Vô Tâm lại bị sửa lại tên.
Long Tuyên Đế là cái tính tình hiền lành đế vương, rất ít khó xử thần tử, phía trước vì ái tử hôn sự, bách Diệp ái khanh đáp ứng xuống dưới, trong lòng không phải không có một tia áy náy. Vốn định ngày sau tái hảo hảo bồi thường một phen, Diệp tướng con vợ cả nghe nói cũng mau nhập sĩ đi.
Ai ngờ Diệp tướng hôm nay tiến cung nhắc tới hắn còn có một cái nữ nhi, hơn nữa lý do cũng chính đáng.
"Không có tỷ tỷ còn chưa gả, muội muội liền trước lấy chồng."
Chỉ cần đều là Diệp tướng nữ nhi, đương cái hoàng tử phi cũng dư dả. Bất quá Long Tuyên Đế đối vị kia rất ít nghe nói tướng phủ Tam tiểu thư lại có chút tò mò.
Diệp tướng cũng không dám gạt Long Tuyên Đế, chỉ là đem ngày đó thanh y nữ đạo mệnh cách chi ngôn đơn giản hoá một phen, nói với tướng phủ không cát, Diệp Thành Huy đồng thời còn kinh sợ nói, tiểu nữ mệnh cách bất tường, sợ là không xứng với hoàng thất.
Hắn cũng không lo lắng tam nữ nhi cùng Thất hoàng tử hôn sự không thành sau, lại rơi xuống Diệp Minh Nhu trên người, có tam nữ nhi ở phía trước chống đỡ, Diệp Minh Nhu tổng không hảo đề hôn sự.
Long Tuyên Đế nghe vậy, tuy nhíu nhíu mày, nhưng cũng không có hoàn toàn từ chối việc này, mà là làm khâm thiên kém, hướng Diệp tướng lấy Diệp tam tiểu thư sinh thần bát tự, lại cùng Thất hoàng tử bát tự một đôi, xem hay không thích hợp.
Chỉ qua không lâu, Khâm Thiên Giám liền hồi bẩm thánh thượng nói, "Nhưng kham lương xứng."
Long Tuyên Đế trên mặt hiện lên nhàn nhạt ý cười, "Xem ra trẫm cùng Diệp ái khanh nhất định phải lại làm một hồi thông gia."
"May mắn bị hoàng ân, thần sợ hãi." Diệp tướng vẫn là có chút lo lắng tam nữ nhi bất tường mệnh cách, chỉ sợ chọc tai họa.
Long Tuyên Đế vẫy vẫy tay, cười nói, "Bất quá là sơn dã đạo nhân nói bậy, Diệp tướng không cần để ở trong lòng."
Ở hắn xem ra, càng như là thiên gia chi quý, vạn tà lui tránh, lại ngạnh mệnh cách không người có thể xứng, cũng liền hoàng gia có thể xứng được.
Không quá hai ngày, tứ hôn thánh chỉ liền xuống dưới.
Diệp tứ tiểu thư Diệp Minh Nhu tâm cuối cùng yên ổn xuống dưới, lại khôi phục ngày xưa hoạt bát kiều tiếu bộ dáng. Nghe nha hoàn nói thánh chỉ trung tứ hôn đối tượng không phải nàng trong ấn tượng vị nào quý tiểu thư, mà là nàng ruột thịt tỷ tỷ Diệp Minh Tâm.
Diệp Minh Nhu ở mẫu thân Phan thị bên người quấn quýt si mê làm nũng, hỏi cái không ngừng, "Ta như thế nào chưa bao giờ gặp qua Tam tỷ a."
"Tam tỷ trông như thế nào a?"
Phan thị nhớ tới quá vãng, không cấm thở dài, lại đối tiểu nữ nhi cười nói, "Ngươi Tam tỷ sinh hạ tới thể nhược phúc mỏng, có đạo trưởng nói muốn đưa đến am ni cô đi cầu phúc mới có thể khỏe mạnh trưởng thành."
Mệnh cách bất tường phán ngôn, Diệp tướng sớm cùng Phan thị nói qua trừ bỏ thân cận người không cần lại để lộ ra đi, nếu truyền đi ra ngoài luôn là không dễ nghe, hiện giờ lại là cùng hoàng gia kết thân, bệ hạ tuy không thèm để ý, nhưng bảo không chuẩn người có tâm lấy tới làm văn, công kích tướng phủ.
Những năm gần đây đối ngoại tuyên bố lý do cũng là cái này, thậm chí rất ít có người biết Diệp phủ Tam tiểu thư là sinh ra còn không đến hai ngày liền đưa ra phủ.
Mà Phan thị cũng chỉ thấy nàng một mặt mà thôi, thở dài "Ta cũng không biết ngươi Tam tỷ là bộ dáng gì, nhưng nghĩ đến cũng cùng ngươi hai vị tỷ tỷ giống nhau, sẽ không kém đến nào đi, quá mấy ngày nàng đã bị cha ngươi tiếp đã trở lại, đến lúc đó ngươi liền biết ngươi Tam tỷ trông như thế nào."
"Tam tỷ so Nhu Nhi còn xinh đẹp sao?" Diệp Minh Nhu hàm chứa kiều khí giận cười nói.
"Ta Nhu Nhi đẹp nhất, là thiên tiên hạ phàm." Phan thị hống nàng tâm can bảo bối thịt, nơi nào còn nhớ rõ có điều thua thiệt tam nữ nhi.
Bị mẫu thân như vậy một hống, Diệp Minh Nhu cũng đã quên kia một chút không mau, hơn nữa nghĩ đến là Tam tỷ đại nàng gả cho nàng không thích Thất hoàng tử, liền cảm thấy chính mình vẫn là phải đối nàng tốt một chút, cùng lắm thì mẫu thân còn có Thái Tử Phi tỷ tỷ đưa châu báu trang sức phân nàng mấy thứ,
Tam tỷ ở như vậy địa phương lớn lên, khẳng định chưa thấy qua như vậy thứ tốt.
Không ngừng là Diệp Minh Nhu tò mò, mãn kinh thành nghe nói tứ hôn thánh chỉ xong việc, đều đối vị kia thân kiều thể nhược từ nhỏ lớn lên ở am đường, chưa bao giờ hiển lộ người trước Diệp tam tiểu thư tràn ngập bát quái tâm, này thánh chỉ một chút, này kinh thành quý nữ vòng liền phải nhiều một vị thành viên.
Tuy không biết có phải hay không thật sự thể nhược cầu phúc, nhưng nhiều năm không thấy trở về quá, chỉ sợ cũng chưa chắc có Diệp tứ tiểu thư được sủng ái.
Kỳ thật từ lúc bắt đầu nghị luận tứ hôn đối tượng Diệp tứ tiểu thư, đổi thành Diệp tam tiểu thư liền đủ thấy hai người địa vị chi khác biệt, rõ ràng là một mẹ đẻ ra, này phiên cảm khái cũng không phải là cái gì đồng tình, hỗn loạn đều là ác ý vui sướng khi người gặp họa chế giễu.
Trận này hôn sự một vị khác đương sự cũng không tránh được nghị luận.
"Nếu vị kia Diệp tam tiểu thư mặt như Vô Diệm, ngươi nhưng như thế nào cho phải nha." Ngồi ở trên tửu lâu nhất bang bạn tốt trêu ghẹo nói,
"Hừ, kia nàng ái hồi nào đi hồi nào đi." Thất hoàng tử Tiêu Kỳ hừ lạnh nói, vẻ mặt lạnh nhạt lại một chút không tổn hao gì hắn thanh tuấn chi tư. Luận tướng mạo ở một chúng hoàng tử trung cũng là xuất sắc, nhưng riêng là tướng mạo lớn lên đẹp lại như thế nào, phong vương cũng chính là cái không nên thân Vương gia, nhà ai quý nữ không phải dụng tâm bồi dưỡng tìm kiếm mượn sức liên minh thế lực.
"Tốt xấu là Diệp tướng thiên kim, đường đường chính phi." Bạn tốt cũng chỉ là nói giỡn, nhưng không nghĩ làm Thất hoàng tử đắc tội Diệp tướng, tương lai quốc trượng.
"Diệp Thành Huy cái kia cáo già, hừ." Tiêu Kỳ một chút cũng không khách khí địa đạo,
Người khác không biết bên trong nội tình, Tiêu Kỳ lại biết, còn không phải cái kia Diệp lão đầu tử không bỏ được Diệp Minh Nhu, liền cầm một cái khác nữ nhi đảm đương tấm mộc.
Mặc dù biết phụ hoàng là cố ý làm hắn cùng Diệp gia giao hảo, cùng Thái Tử giao hảo, nhưng Tiêu Kỳ lại không nhiều tưởng cảm kích.
Diệp Thành Huy cùng Diệp Minh Nhu chướng mắt hắn, hắn cũng không nhiều thích Diệp Minh Nhu, chỉ là không thể chịu đựng được bị người trêu đùa tâm tình,
Nhưng mà tứ hôn thánh chỉ đã hạ, hắn cũng chỉ có thể ngoan ngoãn thành hôn, cho nên đối Diệp gia, Diệp Minh Nhu, còn có vị kia chưa từng phùng mặt chính phi, đều thuận lý thành chương giận chó đánh mèo thượng.
Bỗng nhiên khóe mắt dư quang liếc quá ngoài cửa sổ tửu lầu hạ, một màu hồng đào quần áo mang mũ có rèm thiếu nữ từ Diệp gia trên xe ngựa từ thị nữ đỡ xuống dưới, vào đối diện cửa hàng bạc.
Hắn vị kia tương lai thê tử còn không có tiếp trở về, Diệp gia tiểu thư không phải Diệp Minh Nhu một vị.
Tiêu Kỳ khóe môi hơi hơi ngoéo một cái.
Bạn tốt nhìn thấy hắn lộ ra loại này tươi cười, liền biết hắn lại muốn làm chuyện xấu.
5, đại gả hoàng tử phi
Phan thị như thế nào cũng không nghĩ tới bảo bối nữ nhi ra cửa một chuyến, kết quả khóc lóc chạy về tới.
"Đây là có chuyện gì?" Phan thị ánh mắt uy nghiêm mà đảo qua nữ nhi bên người nha hoàn ma ma, ẩn ẩn mang theo tức giận.
"Là...... Là Thất hoàng tử." Diệp Minh Nhu giáo dưỡng ma ma tráng lá gan trả lời,
Kỳ thật cũng không có gì, chính là Thất hoàng tử làm tứ tiểu thư ở trước công chúng bêu xấu, chỉ là cô nương gia da mặt mỏng, chịu không nổi khí.
Phan thị sau khi nghe xong, tuy đau lòng nữ nhi, nhưng cũng biết chẳng sợ cùng lão gia nói, Thất hoàng tử cũng nhiều lắm chịu vài câu trách cứ, phạt không được cái gì, nàng liền đối với nữ nhi ôn thanh lại hơi mang uy nghiêm nói, "Ở ngươi Tam tỷ xuất giá phía trước, ngươi ngoan ngoãn đãi ở trong phủ, chớ có đi ra ngoài."
Diệp Minh Nhu tuy khó chịu nhưng chỉ có thể ủy khuất đáp ứng rồi, đáy lòng cũng hận thượng Thất hoàng tử, tính tình như vậy hư, may mắn gả cho Thất hoàng tử người không phải nàng.
Làm nha hoàn đưa Minh Nhu trở về phòng sau, Phan thị xoa xoa mi giác, đối bên người ma ma thở dài, "Thất hoàng tử đây là giận chó đánh mèo a."
"Chờ Nhu Nhi một đoạn thời gian không ra đi, Thất hoàng tử lại thành thân, việc này cũng liền ngừng nghỉ, cũng sẽ không ảnh hưởng Nhu Nhi thanh danh, đến lúc đó lại vì Nhu Nhi tìm môn hảo việc hôn nhân."
"Phu nhân nói chính là." Ma ma ứng hòa nói.
Đến nỗi Tam tiểu thư, tương lai Thất hoàng tử phi gả vào vương phủ sau có thể hay không bị giận chó đánh mèo, liền không người sẽ vào lúc này nhắc tới quét hứng thú.
Thất hoàng tử Tiêu Kỳ cố ý làm Diệp tứ tiểu thư xấu mặt chuyện tới đế truyền đi ra ngoài, bất quá này phù hợp Tiêu Kỳ xưa nay tính nết, không người cảm thấy kỳ quái, chỉ một mặt đồng tình Diệp tứ tiểu thư.
Liền Long Tuyên Đế cũng nghe nói, bất quá chỉ đương không biết, phân phó đi xuống Nội Vụ Phủ cấp Diệp phủ hạ sính lễ lại trọng một vài phân, cũng cho là đối Diệp tướng bồi thường một vài, hắn cũng là đoán trước tới rồi Diệp tam tiểu thư gả cho lão Thất sau, sẽ như thế nào chịu lạnh nhạt.
Ai, nhi nữ đều là nợ.
***
Tướng phủ người ra roi thúc ngựa, không hai ngày công phu liền đến Thanh Phong Am, nguyên tưởng rằng bất quá là hoang vắng quạnh quẽ am ni cô, lại không nghĩ lại là chung linh dục tú tạo hóa nơi, phong cảnh như họa, phảng phất thế ngoại nơi.
Xuyên qua đạo quan sau, mới nhìn đến thấp thoáng ở xanh biếc mọc thành cụm trong rừng trúc, một gian tú lệ lịch sự tao nhã trúc ốc.
Bị phu nhân phân phó Đinh ma ma có chút nghi hoặc, phía trước tới tặng đồ tướng phủ hạ nhân cũng chưa nói Tam tiểu thư không ở am ni cô, này trúc ốc lại là khi nào kiến, chuẩn là thấy phu nhân đối Tam tiểu thư không để bụng, ứng phó rồi sự.
Đinh ma ma ở trong lòng ám phỉ nhổ, trên mặt lại lộ ra miệng cười, cách môn liền ra tiếng nói, "Lão nô bái kiến Tam tiểu thư."
Trúc ốc lại trước sau không có thanh âm truyền ra tới, Đinh ma ma tưởng Tam tiểu thư lòng có oán khí, ai nói không phải đâu, đường đường tướng phủ Tam tiểu thư, lại ở am ni cô đãi nhiều năm như vậy, tướng gia cùng phu nhân cũng nhẫn tâm, chẳng quan tâm.
Đổi lại là bình thường, Đinh ma ma đã sớm đi vào khuyên, đem người mang về là được, còn quản nàng vui không vui, nhưng nay đã khác xưa, Tam tiểu thư là tương lai Thất hoàng tử phi sự đã là ván đã đóng thuyền, đó chính là hoàng gia chủ tử, nếu là đắc tội Tam tiểu thư, bị nàng ghi tạc trong lòng, ngày sau muốn xử lý, nàng một cái nô tài, phu nhân cũng sẽ không nói cái gì.
Đinh ma ma ôn tồn mềm giọng nói, "Lão gia cùng phu nhân tưởng niệm tiểu thư, đặc mệnh lão nô đám người tới đón tiểu thư về phủ."
Qua hồi lâu, rốt cuộc vang lên Đinh ma ma chờ thanh âm, chỉ là lời nói lại làm người trong lòng run sợ.
"Năm rồi không thấy người tới, năm nay lại tới."
Mười tám tuổi thiếu nữ thanh âm, có chút lãnh đạm, nhưng như cũ dễ nghe giống như nước suối róc rách,
"Tam tiểu thư hiểu lầm, phu nhân là thật sự......" Đinh ma ma cường chống tươi cười nói.
"Đó chính là tướng phủ xảy ra chuyện? Cùng ta có quan hệ?" Phòng trong Diệp Vô Tâm tiếp tục suy đoán, mỗi nghe một câu Đinh ma ma đều mồ hôi lạnh ròng ròng.
"Còn mang theo không ít người, có chút không phải tướng phủ, lớn như vậy trận trượng, đó chính là hoàng gia người, hoàng gia sẽ cùng Diệp gia, cùng ta nhấc lên cái gì quan hệ đâu?"
Bị nói tám chín không rời mười, Đinh ma ma cũng không dám lại làm Tam tiểu thư đoán đi xuống, thẳng thắn nói, "Là tứ hôn, bệ hạ coi trọng tướng phủ, tứ hôn ngài cùng Thất hoàng tử."
Phòng trong thiếu nữ suy đoán ngôn luận đích xác bị đánh gãy, ý vị không rõ địa đạo một tiếng, "Nga?"
"Đây chính là thiên đại hỉ sự a." Đinh ma ma có chút may mắn cách môn, Tam tiểu thư nhìn không thấy nàng này hoảng loạn miễn cưỡng cười vui bộ dáng.
Này lớn lên ở ngoài phủ Tam tiểu thư, đến tột cùng là cái dạng gì người a?
9526 chính mờ mịt đâu, đây là tay mới nhiệm vụ, Diệp Vô Tâm đảo còn bình tĩnh, thậm chí có tâm tình cầm lấy một quyển không thấy xong Đạo kinh, tương tướng phủ người đều lượng ở bên ngoài.
Cùng nàng tưởng không kém, xúc phát kịch tình cơ hội tới.
**
Ngày thứ hai, ngồi ở Diệp gia phái tới tiếp nàng trong xe ngựa, cùng với này bánh xe cuồn cuộn chạy ở trên đường núi thanh âm, Diệp Vô Tâm tiếp tục phủng thư.
9526 ra tiếng nói, "Ký chủ, ngươi thật sự phải về Diệp phủ sao?"
9526 nhưng không giống mới vừa xuyên tới kia sẽ đơn thuần, tướng phủ tuy rằng phú quý, nhưng nó cũng không cảm thấy là cái gì hảo địa phương, còn có này cọc không thể hiểu được hôn sự.
"Trở về." Diệp Vô Tâm ngắn gọn mà trở về hai chữ.
Trở về đã là vì thử cái này tay mới nhiệm vụ, đồng dạng cũng là vì nàng đã nhận ra một ít không thích hợp.
"Ngươi không phát hiện chúng ta đi thực dễ dàng sao?" Diệp Vô Tâm buông thư, ở trong lòng đối 9526 hỏi,
9526 phản ứng lại đây, nếu dưới chân núi đều là Phiêu Miểu Môn người, Thanh Phong Am nữ ni cũng đều nghe Phạm Tố Vấn nói, kia như thế nào sẽ dễ dàng làm tướng phủ người đem ký chủ tiếp đi đâu. Chẳng sợ Phạm Tố Vấn không ở, ít nhất cũng sẽ kéo dài một trận.
9526 cảm giác được có chút lạnh lẽo.
Diệp Vô Tâm nói ra nàng suy đoán, "Phiêu Miểu Môn sợ là ra điểm vấn đề nhỏ."
Nàng ánh mắt nhàn nhạt, lại thấp thoáng một tia hơi mang, "Có người địa phương liền có tranh đấu."
Đây là 9526 giảng những cái đó nhiệm vụ giả chuyện xưa, Diệp Vô Tâm khắc sâu nhận thức đến một chút.
Phiêu Miểu Môn cũng tuyệt không có bề ngoài thoạt nhìn như vậy thánh khiết vô tranh.
Tuy rằng còn có chút nghi hoặc chưa cởi bỏ, nhưng không ngại ngại Diệp Vô Tâm đối Phiêu Miểu Môn một ít suy đoán, cùng với đối nguy hiểm trực giác, Diệp gia người không tới, chỉ sợ nàng vô pháp ở Thanh Phong Am bình tĩnh tu luyện đến Vong Tình Quyết tầng thứ tám.
"Phạm Tố Vấn sẽ có việc gì thế?" 9526 tâm tình có chút phức tạp hỏi ra những lời này.
"Sẽ không." Diệp Vô Tâm khẳng định nói, "Ngươi nhưng đừng xem thường ta vị này sư phụ."
Lấy mấy năm nay Phạm Tố Vấn ở trên người nàng trả giá tâm huyết, Diệp Vô Tâm kêu nàng một tiếng sư phụ, thật đúng là không hề áp lực. Đích xác võ công cao thấp không thể quyết định hết thảy, nhưng luận quyết đoán, Diệp Vô Tâm thật đúng là không cho rằng nàng sẽ thua.
Nàng khóe môi hơi câu, "Ngươi nói, sư phụ nếu là đã biết việc hôn nhân này, sẽ là cái gì tâm tình đâu?"
9526: "......" Sợ là muốn điên.
***
Chờ xe ngừng lại, Đinh ma ma cung thanh nói, "Tam tiểu thư, phủ Thừa tướng tới rồi."
Diệp Vô Tâm không hề cùng 9526 nói giỡn, khôi phục ở am ni cô thanh tâm quả dục, gợn sóng bất kinh bộ dáng, từ nha hoàn đỡ xuống xe.
Nói chính là so này càng cao, nàng cũng có thể nhẹ nhàng đi xuống tới, mới hai ba bước lộ liền phải người đỡ, thật đúng là quái, tuy nghe nhiều 9526 nói những cái đó khuê các chuyện xưa, nhưng Diệp Vô Tâm rốt cuộc vẫn là thích không nổi.
Chỉ là ở người ngoài xem ra, bộ dáng tuy tùy phu nhân, xuất chúng thoát tục, nhưng trầm mặc ít lời mỹ nhân như thế nào cũng thảo người không thích lên, hơn nữa luôn có loại cao khiết đến phảng phất vẩn đục thế gian chỉ có nàng một cái là không dính bụi trần, những người khác đều là cặn bã.
Chẳng sợ cũng không lạnh băng, cũng làm nhân sinh không dậy nổi thân cận ý vị tới.
Phan thị miễn cưỡng nói vài câu tưởng niệm nói, nhưng đối cái này nhiều năm không thấy nữ nhi trước sau khó sinh mẹ con tình nghĩa, trừ bỏ đề ra một câu nhập gia phả cải danh ' Diệp Minh Tâm ' thời điểm, tam nữ nhi nhìn nàng một cái, ngoài ra cơ hồ không có gì đáp lại, biểu tình nhàn nhạt đến liền cá nhân khí đều không có, thời gian lâu rồi Phan thị cũng cảm thấy có chút tâm mệt, tống cổ ma ma đưa Tam tiểu thư thu về nhặt ra tới tân sân.
Phan thị lại đối phụ trách một đường đón đưa Đinh ma ma hỏi, "Minh Tâm chính là cái này tính tình?"
Đinh ma ma nửa ngày mới nghẹn ra một câu tới, "Tam tiểu thư là không thích nói chuyện."
Trừ bỏ ở trúc ốc ngoại lần đầu tiên nói chuyện làm người trong lòng run sợ ở ngoài, Tam tiểu thư cơ hồ liền chưa nói quá nói cái gì, làm nàng trên đường an tâm không ít.
Phan thị bên người đại nha hoàn Như Nhân cười khuyên nhủ, "Tam tiểu thư từ nhỏ ở am ni cô lớn lên, tính tình lãnh đạm, không yêu cùng người ta nói lời nói cũng bình thường."
"Ngươi nói cũng đúng." Phan thị thở dài nói, Minh Tâm không thể so nàng hai cái tỷ tỷ cùng tiểu muội, thường xuyên bị nàng mang theo đi ra ngoài giao tế, bên người lại là mười mấy nha hoàn ma ma. Nghĩ đến am ni cô kham khổ, Phan thị cũng có nhè nhẹ lòng áy náy nổi lên trong lòng.
Năm đó lão gia nói muốn đem tam nhi đưa ra phủ, nàng cũng không khuyên quá một câu, rốt cuộc cũng là có chút sợ kia mệnh cách chi ngôn là thật sự, đến ở cách xa xa mới hảo.
Lúc đầu còn có chút tưởng niệm, nhưng sinh hạ Nhu Nhi cùng Hiên Nhi về sau, liền phai nhạt rất nhiều, nàng yêu thương Nhu Nhi cũng là có nguyên nhân, gả cho lão gia nhiều năm, đều dưới gối không con, cũng may có Hiên Nhi, nàng cũng không cần lại cấp trong phủ di nương đình dược. Đối với Nhu Nhi, cái này long phượng thai mang đến nữ nhi, Phan thị cũng đầu chú càng nhiều tình thương của mẹ.
Người là không thể có đối lập.
Phan thị thở dài, "Hy vọng Minh Tâm không cần oán ta."
"Như thế nào sẽ đâu, dù sao cũng là mẹ con." Nha hoàn ma ma khuyên nhủ, lại là một phen nói giỡn mới làm Phan thị cao hứng lên.
***
"Ta trước kia như thế nào cũng chưa nghe nói qua vị này Tam tiểu thư a."
"Nghe nói nguyên bản phải gả cho Thất hoàng tử chính là tứ tiểu thư, chỉ là tứ tiểu thư chết cũng không muốn gả, mới đổi thành Tam tiểu thư."
"Nếu không phải vì việc hôn nhân này, tướng gia cùng phu nhân còn nhớ không nổi Tam tiểu thư tới đâu."
"Ta nói, vị này Tam tiểu thư thật đúng là đáng thương."
Mỗi cái trong phủ luôn có chút toái miệng nha hoàn, nhưng không phải các nàng lớn mật tới rồi ở chủ tử trước mặt toái miệng, mà là Diệp Vô Tâm võ công tu vi đã tới rồi, chỉ cần nàng muốn nghe, hoàn toàn có thể nghe được rành mạch nông nỗi, hơn nữa 9526 cũng thập phần am hiểu thu thập như vậy tin tức.
Đi vào Diệp phủ không đến nửa canh giờ, liền hiểu rõ sự tình chân tướng.
9526 chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu phập phềnh một hàng tự, "Thay đổi đại gả hoàng tử phi nhân sinh."
Diệp Vô Tâm lại là bỗng nhiên cười, "Xem ra chúng ta có thể hoàn thành tay mới nhiệm vụ."
6, đại gả hoàng tử phi
9526 cũng không nghĩ tới tay mới nhiệm vụ dễ dàng như vậy, quả thực là đưa tới cửa.
Không làm thật sự đáng tiếc.
"Tam tiểu thư, đây là phu nhân đưa tới tân y phục, đều là so mặt khác tiểu thư làm." Ma ma đối Diệp Vô Tâm hành lễ lấy lòng nói,
Ly thành hôn ngày mau gần, Phan thị vô luận là xuất phát từ chột dạ vẫn là áy náy, đều tưởng đối tam nữ nhi hảo một chút, thấy Diệp Vô Tâm trên người ăn mặc chính là từ am ni cô trở về quần áo, theo bản năng cảm thấy quá mức thuần tịnh chút, nhìn cũng có chút chướng mắt.
Diệp Vô Tâm liếc quá ma ma phía sau bọn nha hoàn phủng trên khay tinh mỹ phức tạp hoa phục, hiện lên một tia tò mò.
Nha hoàn Thanh Quyên lơ đãng biểu lộ chút coi khinh tới, quả nhiên là ở bên ngoài lớn lên, chưa thấy qua cái gì thứ tốt, này đó nhưng đều là kinh thành tốt nhất thêu phường làm xiêm y.
Nghĩ đến hầu hạ phu nhân bên người mẹ nuôi tiết lộ cho nàng, nói làm nàng cấp Tam tiểu thư của hồi môn đến hoàng tử phủ, Tam tiểu thư không chịu quá cao môn quý nữ giáo dưỡng, lại cái gì đều sẽ không, đến lúc đó còn phải dựa các nàng hỗ trợ ở vương phủ dừng chân.
Thanh Quyên đáy lòng không cấm có một tia đắc ý tới.
Phan thị nào biết đâu rằng chính mình một chút hảo tâm, cư nhiên cổ vũ bà tử nha hoàn dã tâm.
Giống Thanh Quyên nghĩ như vậy lại có được trời ưu ái điều kiện nha hoàn là số ít, nhưng đối với biểu hiện ra ' không kiến thức ' Tam tiểu thư, ma ma bọn nha hoàn tuy không nói, nhưng đáy lòng cũng ít kia phân đối chủ tử kính sợ.
Vong Tình Quyết đối người cảm xúc nhất mẫn cảm, nhưng đều là không quan hệ người, các nàng tâm tình thái độ như thế nào, Diệp Vô Tâm hồn nhiên không thèm để ý.
9526 đã nhận ra, trong lòng lại là một câu ' ha hả '.
Tướng phủ những năm gần đây đích xác không đưa quá như vậy tốt xiêm y đến am ni cô, nhưng không đại biểu Diệp Vô Tâm dùng không dậy nổi, thậm chí còn nàng ngày thường dùng đồ vật so tướng phủ còn muốn tốt hơn một phân.
Bởi vì kia đều là Phiêu Miểu Môn cung cấp nuôi dưỡng, dù vậy, thanh y nữ đạo Phạm Tố Vấn còn không quên thường thường □□, "Không thể tham luyến nhân gian phú quý."
Phạm Tố Vấn nữ nhân kia, bỏ qua một bên nàng là Phiêu Miểu Môn môn chủ điểm này, thực chất thượng theo đuổi Thiên Đạo đều mau thành ma.
Đối Diệp Vô Tâm cái này nhiều năm qua mới thật vất vả tìm được thích hợp tu luyện Vong Tình Quyết đệ tử, càng là đương tiên tử giống nhau bồi dưỡng.
Tiên tử là cái gì, đó chính là không thực nhân gian ngũ cốc, không dính hoàng bạch chi vật.
Cho nên giống Phan thị sai người đưa tới như thế tươi đẹp hoa lệ xiêm y, còn có những cái đó trói buộc châu ngọc bộ diêu, quả thực là lóe mù người mắt a.
Diệp Vô Tâm không khỏi tò mò một chút, nhưng bất quá vài lần liền xem đã hiểu cái gọi là quý nữ hoa phục cấu tạo, mặc vào nghĩ mà sợ là đi hai bước liền phải nghỉ một bước, tay không thể nâng, chân không thể mại, liền đần độn vô vị,
Chỉ nói một câu, "Buông đi."
Ma ma bọn nha hoàn còn tưởng khuyên nhủ, nhưng Diệp Vô Tâm đã cầm lấy Đạo kinh, lo chính mình nhìn, nhậm các nàng ở một bên nói cái gì cũng không thêm để ý tới.
Tướng phủ ma ma bọn nha hoàn cũng chưa bao giờ gặp qua như vậy quý nữ, không biết lễ nghĩa, không thông nhân tình.
Thanh Quyên buông đồ vật sau, trở lại phu nhân sân, đem quá trình toàn nói cho Phan thị, nhưng nàng cũng có chút tâm kế, không dám quá mức thêm mắm thêm muối, chỉ làm bộ hảo ý nói, "Tam tiểu thư này cũng quá không thông tình đời chút, nếu là gả đến Thất hoàng tử phủ, không biết nên như thế nào cho phải?"
Phan thị chỉ đương Diệp Vô Tâm không thay, là trong lòng đối nàng tồn oán, nghe xong Thanh Quyên nói sau, càng thêm lo lắng việc hôn nhân này, dù sao cũng là gả vào hoàng thất, nếu là ngự tiền thất lễ, liên luỵ tướng phủ thanh danh làm sao bây giờ?
"Hôn kỳ cũng không mấy ngày rồi, chính là làm giáo dưỡng ma ma giáo thụ lễ nghi cũng không kịp." Phan thị đáy lòng phát sầu nói.
Có lẽ là lo lắng lão Thất bất mãn hôn sự, lại nháo xảy ra chuyện gì đem hôn sự cấp nháo không có, Long Tuyên Đế lại trước tiên hôn kỳ, đến nỗi có phải hay không ngày hoàng đạo, Khâm Thiên Giám bình tĩnh hồi bệ hạ nói, "Bệ hạ chính miệng ngự ngôn, tự nhiên là ngày tốt giờ lành."
Long Tuyên Đế vừa lòng mà buông tâm.
Thanh Quyên mẹ nuôi Tùy ma ma liền cắm thượng một câu, "Không bằng ở Tam tiểu thư bên người nhiều thêm điểm thành thật đắc dụng người, ở một bên đề điểm Tam tiểu thư."
"Chủ ý này đảo không tồi." Phan thị hơi hơi gật gật đầu.
***
Tướng phủ hậu viện toàn từ Phan thị làm chủ, trừ bỏ mấy cái tồn tại cảm không cao thậm chí ngày thường đều không ra sân di nương thị thiếp, Diệp gia con vợ cả Diệp Lan Hiên lại chưa cưới vợ, liền không có mặt khác nữ quyến
Cũng không trách Diệp Minh Nhu bị dưỡng thành cái chúng tinh phủng nguyệt tính tình.
Diệp gia đại tiểu thư cũng là Thái Tử Phi Diệp Minh Huệ, còn có nhị tiểu thư Diệp Minh Dao đều đã gả làm vợ người, cho nên mặc dù là thân muội gả vào, cũng chỉ có tới rồi thành hôn ngày mới có thể trở về, Diệp Minh Nhu nhưng thật ra đến xem quá nàng vẫn luôn tò mò Tam tỷ.
Đáng tiếc nàng nói nửa ngày lời nói, Tam tỷ cũng liền ừ một tiếng, làm Diệp Minh Nhu đánh đáy lòng cảm thấy không thú vị, không giống nàng những cái đó tiểu tỷ muội, có thể liêu cái dạng gì hoa nước nhiễm sơn móng tay đẹp nhất, mùa xuân xuyên cái gì nhan sắc xiêm y hảo, trong kinh thành nơi nào đào hoa khai.
Bất quá cùng nương nói giống nhau, Tam tỷ không nàng đẹp, nàng là Diệp gia đẹp nhất cô nương.
Diệp Minh Nhu lúc đi còn không quên nói hai câu Thất hoàng tử nói bậy, ở nàng cảm nhận trung Thất hoàng tử chính là cái đại phôi đản, cũng liền Tam tỷ vừa trở về không biết. Bên người nàng nha hoàn muốn nói lại thôi, rốt cuộc đó là Tam tiểu thư tương lai phu quân, tứ tiểu thư lời này không nên ở Tam tiểu thư trước mặt nói lên, chỉ hy vọng Tam tiểu thư mạc hướng trong lòng đi.
Đối với cái này huyết thống thượng muội muội, Diệp Vô Tâm cũng không có gì đặc biệt cảm tình, đối với nàng nói Thất hoàng tử càng không để ở trong lòng, nàng ở am ni cô lớn lên, không có gì bạn chơi cùng, duy nhất làm bạn chính là 9526.
Phan thị đưa tới áo cưới, ấn lễ tân nương là phải thân thủ thêu, huân quý thế gia tiểu thư tuy không cần từ đầu bắt đầu thêu khởi, nhưng luôn là muốn đích thân động mấy châm.
Mà Diệp Vô Tâm chỉ nhìn thoáng qua, liền thản nhiên nói, "Ta sẽ không."
Đối với Tam tiểu thư thản nhiên tự nhiên, cũng không giống như là muốn học bộ dáng, ma ma nha hoàn, thậm chí nghe xong bẩm báo Phan thị, đều không cấm bất đắc dĩ.
Cùng Tam tiểu thư nói lý, nàng cũng mặc cho ngươi nói, nhưng chính là nghe không hiểu, cũng không làm, khuê các tiểu thư thêu hoa đánh đàn, nàng một chút cũng không chạm vào, trở về nhà mấy ngày không phải xem Đạo kinh, chính là xem kinh Phật, dường như đi theo Thanh Phong Am vô hai dạng khác biệt.
Một ít nha hoàn ở ngầm nói, Tam tiểu thư sợ là ở am ni cô niệm kinh niệm choáng váng.
Phan thị lấy nàng vô pháp, đành phải làm thêu sống tốt nha hoàn ở Diệp Vô Tâm trong khuê phòng đem áo cưới thêu hảo, coi như là Diệp Vô Tâm thêu.
Nha hoàn từng đường kim mũi chỉ cẩn thận thêu, cảm giác được Tam tiểu thư dừng ở trên người nàng ánh mắt, làm như thật sự ở tò mò nàng là như thế nào làm, nha hoàn trong lòng không cấm nói, Tam tiểu thư nguyên lai là thật sự sẽ không làm.
Xuất giá trước một ngày, Diệp tướng chính thức thấy cái này nữ nhi một mặt, hắn cả ngày bận về việc công vụ, nữ nhi việc nhiều là giao từ Phan thị xử lý, cũng từ Phan thị kia nghe xong một ít về tam nữ nhi sự.
Diệp tướng nhưng thật ra không kỳ quái sẽ là này phó tính cách, gả vào hoàng thất chưa chắc là chuyện tốt, hắn lần này thấy tam nữ nhi cũng là tưởng khuyên một chút nàng trong lòng khả năng có mang câu oán hận.
"Minh Tâm, ngươi cùng Thất hoàng tử, chính là bệ hạ tứ hôn, thiên đại chuyện tốt, không cần nghe tin bên ngoài lời đồn đãi."
Mặc dù đã qua tuổi 50, trừ bỏ hai tấn vi bạch, Diệp tướng ngũ quan như cũ nho nhã tuấn mỹ, có thể thấy được tuổi trẻ khi phong thái.
Diệp Vô Tâm thế nhưng cũng gật gật đầu, "Nếu không có Diệp Minh Nhu không thích, cửa này hảo hôn sự cũng lạc không đến ta trên người."
Diệp tướng không nghĩ Diệp Vô Tâm đã sớm biết, sắc mặt có chút khó coi.
"Thất hoàng tử tuy không phải lương xứng, nhưng ngươi nếu sinh hạ con vợ cả, ngày sau chư hoàng tử phong vương, ngươi cũng không cần lo lắng."
Diệp tướng lăn qua lộn lại, ý tứ chính là hy vọng bởi vì tướng phủ, Diệp Vô Tâm mới có cửa này hảo hôn sự, đương đối tướng phủ không cần có bất luận cái gì câu oán hận. Đối phía trước Diệp Vô Tâm bị đưa đến Thanh Phong Am sự một chữ không đề cập tới.
"Tướng phủ với ta có huyết mạch ân tình, sinh làm người tử, không dám quên mất, nên một thường."
Đối với tựa hồ thực nghiêm túc đang nói lời này nữ nhi, Diệp tướng cũng không biết nên nói cái gì cho phải, cuối cùng chỉ thở dài, "Gả vào hoàng tử phủ sau, chớ có liên luỵ tướng phủ."
Diệp Vô Tâm nhìn Diệp tướng liếc mắt một cái, không nói gì.
Tựa hồ là ở tự hỏi, gả cho Thất hoàng tử có phải hay không đã hoàn lại tướng phủ ân tình, cũng liền không cần lại làm khác.
Ra phòng sau, 9526 liền tức giận đến dậm chân, quả nhiên vẫn là năm đó kia đối nhẫn tâm cha mẹ.
Diệp Vô Tâm nhưng thật ra thực bình tĩnh nói: "Có lẽ ta này một đời cùng bọn họ là thật sự không có này phiên duyên phận."
Bất quá với nàng cũng không có gì thương tâm, rốt cuộc từ lúc bắt đầu liền không có đầu nhập cái gì cảm tình.
***
Lúc sau mấy ngày, mãi cho đến xuất giá ngày, Diệp Vô Tâm đều không có quá khác người cử chỉ, liền áo cưới cũng thay, tuy rằng là làm nha hoàn ma ma ở bên ngoài chờ, nhưng một thân đỏ thẫm áo cưới, đảo sấn đến ngày thường không thi phấn trang, thuần tịnh nhạt nhẽo dung nhan nhiều vài phần xu lệ chi tư.
Tốt xấu là tướng gia cùng phu nhân ruột thịt nữ nhi, tương
Diệp tướng thoáng yên tâm, nhưng vẫn là dặn dò Phan thị, làm của hồi môn người nhìn Diệp Vô Tâm.
Ở hoàng gia càng muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm.
"Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường......"
Diệp Vô Tâm không hiểu biết thế tục kết hôn lễ nghi, còn nghiêm túc nhìn một lần, cứ việc lễ nghi rườm rà, áo cưới mũ phượng lại trọng, nhưng đối có võ công tu vi Diệp Vô Tâm tới nói, tính không được cái gì.
Chờ đến vào hôn phòng, bên người nha hoàn ma ma đều đã mệt đến bất kham, nàng một người nhưng thật ra nhẹ nhàng.
"Tam tiểu thư, khăn voan là không thể......" Thanh Quyên thậm chí đã quên đổi xưng hô, vội vàng nói. Bất quá ngay sau đó nàng liền nói không được lời nói, cũng ngăn cản không được Diệp Vô Tâm đem khăn voan hái xuống.
Không ngừng nàng, Diệp Vô Tâm thực dứt khoát mà cách không vài đạo khí cơ liền điểm trúng trong phòng nha hoàn ma ma huyệt vị, ở Diệp phủ thời điểm, bận tâm Diệp Thành Huy cùng Phan thị dù sao cũng là nàng thân sinh cha mẹ, nàng cũng coi như không để ý tới là đủ rồi.
Nhưng nói thực ra, nàng thực không thích nghe các nàng lải nhải.
"Tay mới nhiệm vụ thế nào?" Diệp Vô Tâm đối 9526 hỏi.
"Hoàn thành độ 20%."
Diệp Vô Tâm tự hỏi một chút, "Quả nhiên, muốn thay đổi đại gả hoàng tử phi nhân sinh, trận này hôn sự cũng cần thiết thành."
Tay mới nhiệm vụ đơn giản đại khái liền ở chỗ chỉ cần nhiệm vụ giả không cố ý đi kháng cự 9526 theo như lời cốt truyện, cơ bản đều có thể hoàn thành nhiệm vụ.
Diệp Vô Tâm cũng không đói, hái được mũ phượng lại cởi áo cưới sau, liền cùng y ngủ.
"Thất hoàng tử vào được làm sao bây giờ?"
Diệp Vô Tâm nhăn lại mày đẹp, "Thất hoàng tử uy hiếp không đến ta an toàn, ta càng lo lắng sư phụ tới."
9526 nháy mắt đã quên Thất hoàng tử, "Phạm Tố Vấn tới làm sao bây giờ?"
"Rau trộn." Này vẫn là cùng 9526 học nói, "Dù sao ta lại đánh không lại sư phụ."
Diệp Vô Tâm thản nhiên tự nhiên nhắm mắt, đi vào giấc ngủ.
Đến nỗi bị điểm huyệt nha hoàn ma ma, chỉ có thể làm các nàng chịu điểm tội, về sau nói vậy sẽ ít nói điểm lời nói đi.
Mà này một đêm, Thất hoàng tử Tiêu Kỳ cố ý uống thật sự say, không có tiến hôn phòng, xa ở ngàn dặm ở ngoài Phạm Tố Vấn rốt cuộc biết được nàng cực cực khổ khổ nuôi lớn hảo đồ nhi bị nàng cha mẹ cấp gả đi ra ngoài, tức giận đến sắp điên rồi.
7, đại gả hoàng tử phi
Thanh Quyên đứng một đêm, cả người nhức mỏi, so với thân thể thượng đau đớn càng tra tấn nàng là trong lòng sợ hãi, Tam tiểu thư biết yêu thuật.
Cũng chưa chạm vào các nàng, khiến cho các nàng không động đậy, nói không được lời nói, này không phải yêu thuật là cái gì?
Nguyên bản nghĩ Tam tiểu thư không biết sự, lại không chịu phu nhân cùng tướng gia sủng ái, tồn đắn đo nàng về sau ở hoàng tử phủ xưng bá làm yêu Thanh Quyên, là trăm triệu không dám suy nghĩ, duy nhất ý niệm chính là, chờ đến ngày thứ ba lại mặt, nhất định phải đem Tam tiểu thư biết yêu thuật sự nói cho phu nhân tướng gia.
Trừ bỏ đêm tân hôn, cho dù là sau hai ngày, Thất hoàng tử cũng không đi qua hậu viện, nhìn cũng không nhìn hắn vị này tân cưới hoàng tử phi liếc mắt một cái.
Hoàng tử bên trong phủ trên dưới, ai nấy đều thấy được tới, tân nhập môn Thất hoàng tử phi sợ là bị thiên viện kia hai vị trắc phi còn nếu không được sủng ái, tốt xấu nhân gia nhập phủ khi, điện hạ còn nguyện ý đi xem một chút. Bất quá ai cũng không dám chậm trễ Thất hoàng tử phi, rốt cuộc nhân gia là chủ tử, thượng hoàng gia ngọc điệp bệ hạ thân con dâu.
Thất hoàng tử phi cũng kỳ quái, không đề cập tới cầu kiến điện hạ, cũng không có triệu kiến trong phủ quản sự, cùng duy nhị trắc phi. Thất hoàng tử phi của hồi môn tới người càng kỳ quái, một đám cùng dọa dường như, cũng không ngoi đầu.
Hoàng tử phủ hạ nhân liền ở mờ mịt trung vượt qua vốn nên vui mừng đầu ba ngày, tới rồi hồi môn nhật tử, ấn lệ thường, hoàng tử đều phải cùng đi hoàng tử phi về nhà mẹ đẻ một chuyến, thậm chí liền tiến cung bái kiến bệ hạ đều xếp hạng mặt sau.
Quản gia chủ động dò hỏi Thất hoàng tử, ở đã bị hảo hồi môn quà tặng thượng nhưng còn có đừng cái gì phân phó.
Tiêu Kỳ cười lạnh một tiếng, mùa xuân ấm dương, cặp mắt đào hoa kia phiếm châm chọc lạnh băng ý cười, "Ta không đi, nàng phải về làm nàng chính mình hồi là được."
Đây chính là đánh Thất hoàng tử phi mặt, đánh phủ Thừa tướng mặt a, quản gia trên trán mạo hiểm mồ hôi lạnh, cũng không dám lúc này khuyên điện hạ, lau lau hãn, lại hướng Thất hoàng tử phi trong viện đi, có lẽ Thất hoàng tử phi đã biết, sẽ cầu điện hạ đâu.
"Ta tưởng cầu kiến hoàng tử phi, có việc muốn bẩm báo." Quản gia bồi gương mặt tươi cười nói, trong lòng lại cũng khẩn trương, còn không biết Thất hoàng tử phi là cái cái gì tính nết người, nếu là giận chó đánh mèo xử phạt hắn, vậy thật là hắn xui xẻo.
Không lâu trước đây từ bên người của hồi môn nha hoàn hàng đến trông cửa nha hoàn Thanh Quyên sắc mặt tái nhợt nói, "Hoàng tử phi không thích người khác quấy rầy nàng."
Đừng nói hoàng tử phủ hạ nhân, liền của hồi môn người cũng không lưu tại trong phòng, lưu cũng có thể, chính là phải làm miệng không thể nói khắc gỗ.
Quản gia bị ngăn đón, không thấy được Thất hoàng tử phi, đành phải cách môn nói điện hạ không thể cùng đi hoàng tử phi hồi môn sự.
Nguyên tưởng rằng hoàng tử phi sẽ sinh khí, không nghĩ liền một câu khinh phiêu phiêu nói, "Nga, vậy không quay về."
Diệp Vô Tâm không hiểu hồi môn là cái gì, vẫn là 9526 cho nàng giải thích một phen, bất quá nàng cũng không phải rất muốn hồi Diệp phủ, có thời gian này, còn không bằng nàng ở trong phòng tĩnh tâm tu luyện đâu.
Đại khái là Thất hoàng tử phủ đối nàng mà nói không có bất luận cái gì uy hiếp, Diệp Vô Tâm thái độ thực thẳng thắn, không nghĩ trở về liền không quay về.
Rời đi Thanh Phong Am sau, Diệp Vô Tâm cảm giác được nguyên bản bình cảnh có điều đột phá, khó trách Phiêu Miểu Môn người cũng muốn cầu vào đời, lão đãi ở một chỗ, tưởng đột phá cũng khó a.
Nàng là không đem hồi môn để ở trong lòng, nghe xong lời này Thanh Quyên đám người lại là sắc mặt càng trắng, liền làm cho bọn họ hướng phu nhân mật báo cơ hội cũng đã không có, ở trong lòng cũng trực tiếp đem Diệp Vô Tâm yêu ma hóa, này thế đạo, nô bộc tánh mạng vẫn là niết ở chủ tử trong tay, không có Diệp Vô Tâm nói, bọn họ liền Thất hoàng tử phủ đều ra không được.
Quản gia còn lại là khóc không ra nước mắt, điện hạ không chịu bồi hoàng tử phi hồi môn, hoàng tử phi thế nhưng cũng không muốn hồi môn, cái này kêu chuyện gì a. Hai vị còn đều là chủ tử, kêu hắn một người phát sầu.
Hồi môn ngày đó, Diệp Thành Huy cùng Phan thị ngồi ở chính đường, từng người trang một bụng nói chờ nói, nhưng mà uống lên một ngày trà, cũng chưa thấy được bóng người.
Thất hoàng tử phủ còn có Diệp tướng phủ trong vòng một ngày lập tức thành kinh thành chê cười, trong cung cũng thực mau được đến tin tức.
"Trẫm ngày xưa thật là chiều hư ngươi." Long Tuyên Đế khó được đối Thất hoàng tử Tiêu Kỳ đã phát hỏa, cũng là vì Thất hoàng tử thanh danh, hiện tại trong kinh thành đó là một bình dân nói lên Thất hoàng tử đều là chê cười, liền cùng tân hôn thê tử cùng nhau về nhà mẹ đẻ đều không muốn.
"Ta vốn dĩ cũng không muốn thành thân." Tiêu Kỳ lẩm bẩm nói.
Thất hoàng tử Tiêu Kỳ bị triệu vào cung, hiện giờ thành Thất hoàng tử phi Diệp Vô Tâm cũng không bị rơi xuống, chẳng qua Tiêu Kỳ đối mặt chính là Long Tuyên Đế, nàng bên này là Hoàng Hậu phi tần Thái Tử Phi chờ liên can người.
9526 vừa mới bắt đầu còn có chút lo lắng ký chủ bị hậu cung nữ nhân khi dễ đâu, ai ngờ Diệp Vô Tâm coi như là ở Diệp phủ đối mặt kia một đám phụ nhân thời điểm.
Nàng cũng sẽ không quỳ không đi xuống, ở bái Phạm Tố Vấn vi sư thời điểm còn khái vài cái đầu đâu, người ở dưới mái hiên, Diệp Vô Tâm tuyệt đối so với 9526 tưởng tượng nếu có thể khuất có thể duỗi.
Mà ở trong hoàng cung yêu cầu nàng quỳ lạy người, cũng không mấy cái.
Xen vào Thất hoàng tử dĩ vãng thanh danh, Diệp Vô Tâm nhưng thật ra không chịu nhiều ít trách móc nặng nề, nhiều lắm là không hiểu chuyện chút, mà đối mặt trước sau thanh thanh đạm đạm, trầm mặc ít lời Diệp Vô Tâm, những người khác cũng không lời nói đáng nói, vô luận là dấu diếm lời nói sắc bén vẫn là châm chọc mỉa mai nói, đối phương đều là nghe không hiểu cũng không hướng trong lòng đi, nói thêm gì nữa có ý tứ gì đâu.
Chẳng lẽ còn có thể lấy cái này lý do trách phạt, Diệp Vô Tâm liền câu chống đối vô lễ nói cũng không nói qua, nhân gia căn bản liền không nói lời nào.
Nếu không phải còn sẽ đúng lúc mà ứng một chút, thật đúng là muốn hoài nghi Diệp gia Tam tiểu thư là cái người câm.
Thái Tử Phi Diệp Minh Huệ âm thầm triều Tam muội sử cái ánh mắt, gặp người chưa tiếp, trong lòng càng là khí. Nghĩ thầm còn không bằng là Nhu Nhi gả cho Thất hoàng tử, tốt xấu còn có thể cho nàng hỗ trợ.
Từ trong điện ra tới sau, Thái Tử Phi còn nghĩ mời Tam muội đi chính mình trong cung ngồi ngồi, chỉ điểm một chút nàng.
Diệp Vô Tâm không chút nghĩ ngợi liền trả lời, "Ta phải về hoàng tử phủ."
Thái Tử Phi: "......" Còn không bằng không nói lời nào đâu.
Thấy Thái Tử Phi tựa hồ tâm tình không phải tốt lắm rời đi sau, 9526 hỏi, "Ký chủ, các nàng còn sẽ làm khó ngươi sao?"
Diệp Vô Tâm hồi ức một chút ở trong cung ký ức, "Đại khái về sau đều sẽ không tìm ta nói chuyện."
"Hơn nữa ngươi thích cùng các nàng nói chuyện sao?" Diệp Vô Tâm chớp chớp mắt,
9526 thành thật nói, "Không thích."
Diệp Vô Tâm khẽ cười, "Ta cũng không thích."
Tiêu Kỳ lúc này cũng từ Long Tuyên Đế trong cung ra tới, thấy cửa cung ngoại Diệp Vô Tâm.
Lúc ấy bị triệu đến cấp, lại không phải cùng chiếc xe ngựa, còn không có con mắt xem qua đâu, kỳ thật bị Long Tuyên Đế lần nữa □□ Tiêu Kỳ, cũng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành cái dạng này.
Hắn nguyên bản cho rằng hắn không bồi Diệp Vô Tâm hồi Diệp gia, nàng cũng chỉ sẽ ủy khuất cầu toàn mà chính mình trở về,
Này đó quý nữ không đều là như thế này, cùng lắm thì về nhà mẹ đẻ tố khổ, nhưng ở bên ngoài lại liều mạng mà bảo toàn mặt mũi, không gọi người có một tia chê cười.
Ai biết nàng nửa điểm cũng không bận tâm xuất giá nữ không trở về môn thanh danh, chính mình cũng không quay về.
Tiêu Kỳ tâm tình có chút phức tạp, vừa định kêu Diệp Vô Tâm một tiếng, lại thấy nàng trực tiếp liền lên xe ngựa.
Chờ cũng không đợi hắn.
Tiêu Kỳ: "......"
"Diệp Minh Tâm." Tiêu Kỳ oa một bụng hỏa kêu lên,
Diệp Vô Tâm còn không có hoàn toàn nhớ kỹ nàng bị cải danh việc này, chần chờ một chút, nhấc lên màn xe, "Ngươi kêu ta?"
"Đương nhiên là kêu ngươi, bằng không còn có ai?" Tiêu Kỳ đối thượng nàng thanh lãnh đến cơ hồ không có một tia gợn sóng khuôn mặt, hung tợn địa đạo, "Chờ cũng không đợi phu quân của ngươi, đây là Diệp gia dạy ra hảo nữ nhi."
Diệp Vô Tâm không có phản bác phía trước một câu, nàng kỳ thật không có đem Tiêu Kỳ đương quá nàng phu quân, nàng là giả ngu lại không phải thật khờ, lời này ít nhất hiện tại không thể nói ra.
Đến nỗi sau một câu, "Ta không phải Diệp gia giáo dưỡng đại, cho nên ngươi nói sai rồi."
Tiêu Kỳ bị nghẹn một chút, nhịn không được hung hăng đá xa giá, dịu ngoan con ngựa cũng không khỏi bị chút kinh, mã phu vội vàng giữ chặt dây cương, nhưng Tiêu Kỳ nhất tưởng dọa đến Diệp Vô Tâm vẫn là bộ dáng kia, ngược lại thực nghiêm túc địa đạo, "Ngươi có thể lại đá một chút thử xem."
Tiêu Kỳ thế nhưng thật sự đầu óc trừu, lại đá một chân, chỉ là lúc này cùng đá thượng ván sắt dường như,
Tiêu Kỳ tuấn lãng khuôn mặt lập tức vặn vẹo một chút, cắn răng nói, "Đỡ ta hồi trên xe ngựa."
Nếu là bởi vì ở cửa cung trước bị thương, còn phải lại hồi một chuyến hoàng cung xem thái y, hắn dám nói ngày mai Thái Tử còn có điều có hoàng tử đều sẽ chê cười hắn.
Chờ trở về hoàng tử phủ, Tiêu Kỳ liền hạ lệnh đem kia chiếc xe ngựa cấp hủy đi, chính là bình thường đầu gỗ, không có làm cái gì tay chân a, Tiêu Kỳ liền kỳ quái, hắn tốt xấu cũng học quá võ nghệ, không có khả năng đá hai chân liền đau lợi hại như vậy.
Có lẽ là bởi vì nghẹn khí, Tiêu Kỳ sau khi trở về cũng không có nghe Long Tuyên Đế nói, đưa ra cùng Diệp Vô Tâm hồi Diệp phủ sự.
Diệp Vô Tâm như cũ cứ theo lẽ thường làm theo ý mình, vô luận là Diệp phủ, vẫn là Thất hoàng tử phủ, nàng đều có thể làm như Thanh Phong Am giống nhau tĩnh tâm tu luyện Vong Tình Quyết.
***
Ba ngày hậu cung tổ chức gia yến,
Trong ngoài đèn đuốc sáng trưng, tựa ngân hà đổi chiều, sáng quắc rực rỡ, tẫn hiện hoàng gia khí phái. Tịch người trên lại không nhiều lắm, chỉ Long Tuyên Đế, Thái Hậu Hoàng Hậu cùng một chúng hoàng tử hoàng nữ.
Đảo phù hợp gia yến cách nói.
Tịch thượng hấp dẫn ánh mắt nhiều nhất đó là Thất hoàng tử vợ chồng, ngắn ngủn mấy ngày, Thất hoàng tử phi một lòng hướng đạo thanh tâm quả dục cùng Thất hoàng tử vợ chồng bất hòa hai việc liền ở kinh thành truyền khai.
Tất cả mọi người biết Thất hoàng tử cùng Thất hoàng tử phi đều là kỳ ba, một cái hỗn không tiếc, một cái đại khái là ở am ni cô đãi lâu rồi, tính cách quái dị, quái gở hảo tĩnh, cùng thoát ly hồng trần, xuất gia tu đạo không có gì khác nhau, mặc dù là ở hoàng tử phủ, mỗi ngày cũng liền xem Đạo kinh.
Tiêu Kỳ ngày thường trêu chọc đủ loại ánh mắt nhiều đi, còn sợ điểm này, hắn tuyệt không sẽ nói, hắn đã bị Diệp Vô Tâm hành vi cấp khiếp sợ qua, bất quá nghĩ đến tướng phủ cũng là bị nàng làm lơ tồn tại, tâm tình thì tốt rồi rất nhiều, thậm chí còn đối quản gia nói, Thất hoàng tử phi muốn làm cái gì đều tùy nàng.
Long Tuyên Đế nhìn đều coi người khác ánh mắt như không có gì, lẫn nhau cũng lẫn nhau không phản ứng Thất hoàng tử cùng Thất hoàng tử phi, nội tâm cảm giác sâu sắc mỏi mệt,
Chẳng sợ cái này con dâu không giống cái hoàng tử phi, hắn cũng tổng không thể kêu Kỳ Nhi cùng nàng hòa li, cũng không có gì đại sai lầm bất quá là không hỏi thế sự, liên quan đối lão Thất cũng không lắm để bụng thôi.
Dù sao lão Thất cũng không giống cái hoàng tử.
Ai, chỉ ngóng trông lão Thất tức phụ có thể sinh hạ đích trưởng tử, như vậy, lại như thế nào bất hòa, hắn cũng không cần phải xen vào.
Đêm trăng hạ mở tiệc vui vẻ, có người bỗng nhiên thoáng nhìn ly trung hổ phách rượu quang ảnh ngược ra một đạo ánh đao, đồng tử co rụt lại, lập tức lớn tiếng nói,
"Có thích khách."
Ánh đao hiện lên, tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía.
8, đại gả hoàng tử phi
"Mau hộ giá." Thái Tử lập tức hô,
Một ít nữ quyến tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía, nhưng giống Thái Hậu Hoàng Hậu Thái Tử Phi đám người tuy rằng sắc mặt tái nhợt, lại còn thượng có thể duy trì bình tĩnh,
Hoàng cung nội viện, lại có người dám can đảm hành thích, lại là ai thả bọn họ tiến vào.
Tiêu Kỳ trực tiếp rút bên người hộ vệ đao, đón đi lên, ngăn trở những cái đó hắc y thích khách.
Này đó hắc y thích khách chiêu chiêu tàn nhẫn, bởi vì vị trí ly đến gần Tam hoàng tử trở tay không kịp còn bị chém một đao, "Điện hạ." Tam hoàng tử phi thấy cư nhiên hôn mê bất tỉnh.
Nhìn đến bị vài tên thích khách vây công Tiêu Kỳ, bị Thái Tử còn có đông đảo thị vệ bảo hộ Long Tuyên Đế sắc mặt nôn nóng nói, "Kỳ Nhi cẩn thận."
Thái Tử mắt gian hiện lên một tia ám sắc, nhưng nhân tình huống nguy cấp, không người chú ý tới.
Bỗng nhiên, nhất kiếm thứ hướng Tiêu Kỳ phía sau lưng, lại bị ngang trời bay tới đồ vật sinh sôi bẻ gãy, mới từ sinh tử bên cạnh đi rồi một chuyến Tiêu Kỳ quay đầu lại nhìn lại xem là ai cứu hắn, lại phát hiện nơi đó chỉ có một người, chính là hắn hoàng tử phi Diệp Minh Tâm.
Nàng như thế nào còn đứng ở nơi đó, không phải nên cùng Thái Tử Phi các nàng tùy Thái Hậu tránh đến an toàn địa phương sao.
Đại khái là bị quên đi đi, vốn dĩ hoàng tộc trung đối vị này Thất hoàng tử phi liền không thân, bao gồm Thái Tử Phi, chỉ lo chủ trì đại cục bảo hộ Thái Hậu cùng mẫu hậu, quay đầu mới phát hiện Tam muội còn ở trong yến hội, thế nhưng cũng chưa chạy.
"Tiêu Kỳ nếu đã chết, ta cũng không hoàn thành tay mới nhiệm vụ đi." Diệp Vô Tâm bình tĩnh đối 9526 nói.
Hắc y thích khách đại khái cũng là lúc này mới phát hiện còn có một cái lạc đơn người, cũng không màng vừa rồi có phải hay không nàng ra tay, mấy người ánh mắt lãnh khốc, tựa như cỗ máy giết người, bổ tới.
Vong Tình Quyết chỗ tốt khả năng liền tại đây, chẳng sợ trên tay không vũ khí, bên người tùy tay một thứ đều có thể vì này sở dụng, vừa rồi tiệt hạ thứ hướng Tiêu Kỳ kia nhất kiếm, chính là Diệp Vô Tâm trên đầu trâm cài.
Lả tả vài cái, nơi xa vài tên hắc y thích khách đã bị đâm xuyên qua gân cốt, chẳng sợ bất tử cũng không động đậy nổi.
Đến nỗi gần người, tùy tay hai chiêu liền cấp giải quyết, đối phương có đao kiếm cùng không đao kiếm, đối Diệp Vô Tâm mà nói là không có khác nhau.
Này thân quần áo cùng trói buộc trang điểm tuy rằng trình độ nhất định thượng trở ngại Diệp Vô Tâm võ công thi triển, nhưng ngại với đối thủ thật sự cặn bã, cho nên ảnh hưởng gần như với vô.
9526 cũng là lần đầu tiên nhìn thấy ký chủ sức chiến đấu.
Ngự lâm quân tới không tính muộn, tuy rằng bởi vì Diệp Vô Tâm đột nhiên ra tay, hơn phân nửa thích khách bị giải quyết, nhưng còn lại một ít thích khách cũng bị Ngự lâm quân bắt lấy.
......
Gia yến thượng xuất hiện hành thích một chuyện, Long Tuyên Đế rất là tức giận, hạ lệnh tra rõ rốt cuộc.
Tới với chúng hoàng tử hoàng nữ, Long Tuyên Đế làm thái y vì bị thương Tam hoàng tử chẩn trị, lại phái mặt khác thái y phân biệt khai an thần định kinh dược. Này một bắt mạch, mới biết được Tam hoàng tử phi là mang thai, lại gặp được Tam hoàng tử bị thương mới giật mình hôn mê bất tỉnh.
Mặt khác đơn độc để lại Thất hoàng tử cùng Thất hoàng tử phi, Tiêu Kỳ bị lưu lại, mọi người đều biết là cái gì duyên cớ, đơn giản là hộ giá có công cùng với Long Tuyên Đế một chút lo lắng lo lắng tư tâm.
Nhưng Thất hoàng tử phi, lại là sao lại thế này, thế nhưng biết võ công, giống như còn không yếu, chẳng lẽ tướng phủ còn làm nữ nhi học võ không thành? Mọi người đến bây giờ còn sờ không được đầu óc đâu,
Thái Tử Phi mím môi, lén tống cổ thân tín đi cấp tướng phủ truyền tin, thuận tiện hỏi một chút Tam muội sẽ võ công là chuyện như thế nào.
Chờ đến trong điện chỉ có Long Tuyên Đế cùng Thái Hậu, liền Hoàng Hậu, Long Tuyên Đế đều làm nàng hồi cung.
Tiêu Kỳ liếc liếc mắt một cái Diệp Vô Tâm, vẫn là kia phó thanh tâm quả dục đến gợn sóng bất kinh bộ dáng, lại so với phía trước thuận mắt rất nhiều.
Tốt xấu cứu hắn một hồi, hắn khẽ cắn môi lôi kéo Diệp Vô Tâm quỳ xuống, Diệp Vô Tâm có chút kinh ngạc, nhưng cũng không tránh ra hắn tay, từ hắn cùng nhau quỳ trứ.
Tiêu Kỳ vẫn là thực am thục phụ hoàng tâm lý, cái gì đều đừng nói, trước quỳ xuống, phụ hoàng tự nhiên mềm lòng sẽ không quá mức nghiêm khắc.
Long Tuyên Đế khóe miệng hơi trừu trừu, phía trước còn lạnh lẽo, như thế nào lúc này lại bắt đầu hộ khởi tức phụ tới. Bất quá xem ở Diệp Minh Tâm ở cung yến thượng cứu lão Thất, hắn cũng nhiều vài phần hảo cảm, nhưng muốn hỏi sự vẫn là không tránh được, đế vương lại hiền lành, cũng lo lắng không biết sự, lại cố tình gặp phải hoàng cung hành thích.
"Ngươi như thế nào sẽ võ công?" Long Tuyên Đế nhìn phía Diệp Vô Tâm, nghi hoặc hỏi.
"Sư phụ giáo." Diệp Vô Tâm ánh mắt trầm tĩnh, tựa hồ chút nào không biết, nếu là đáp sai rồi một câu rất có khả năng, công lao thành tội lỗi.
Long Tuyên Đế nhíu nhíu mày, "Nơi nào sư phụ?"
Diệp Vô Tâm thản nhiên nói, "Am ni cô sư phụ."
Đến nỗi mặt khác, Diệp Vô Tâm tắc biểu hiện ra một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, này cũng phù hợp nàng từ khi ra đời liền đưa đến am ni cô trải qua, nếu không có 9526 cùng với Diệp Vô Tâm xuyên qua.
Vốn dĩ Diệp Minh Tâm cũng là bị chẳng hay biết gì, cái gì cũng không biết, tùy ý người bài bố.
Diệp Vô Tâm đem nàng ' biết ' sự đều nói, mặt khác ' không biết ' sự nên Long Tuyên Đế chính bọn họ đi tra xét.
Không ngừng Long Tuyên Đế, liền Tiêu Kỳ cũng nghe ra một chút không thích hợp, tướng phủ bị vắng vẻ đặt ở am ni cô giáo dưỡng Tam tiểu thư, lại có một nữ đạo nguyện ý cùng chi tiếp xúc, cũng dốc lòng dạy dỗ võ công.
Trên đời này nào có chuyện tốt như vậy.
Tiêu Kỳ cũng tính toán đi tra tra cái kia Thanh Phong Am, còn có cái kia nữ nói là người nào.
......
Hành thích sự tựa hồ ngày thứ hai liền có rồi kết quả, chính là tự tiền triều đoạt đích liền vẫn luôn không phục Long Tuyên Đế, dấu diếm dã tâm Nam Dương Vương việc làm.
Dường như biết hành thích thất bại, xa ở thuộc địa Nam Dương Vương trực tiếp liền tạo phản.
Bất quá cả triều không ai tin tưởng hắn có thể thành công, một cái đất phong, vẫn là không như thế nào đất phong có thể có bao nhiêu binh mã, Nam Dương Vương phần lớn thế lực còn sớm tại Long Tuyên Đế đăng cơ khi đã bị quét sạch một hồi, còn thừa không có mấy.
Nhưng Ngũ hoàng tử vẫn là chủ động thỉnh binh bình định mưu phản, cảm xúc thập phần kích động, vì cho hắn đồng bào huynh trưởng Tam hoàng tử báo thù, Tam hoàng tử bởi vì kia một đao giống như chém trúng yếu hại, cùng đại vị là vô duyên, cũng may Tam hoàng tử phi có thai, nếu là cái nam hài, cũng không đến mức không có hương khói.
Long Tuyên Đế than một tiếng, vẫn là đồng ý Ngũ hoàng tử thỉnh binh, nhưng ở Thái Tử khẩn cầu hạ, cũng làm Tứ hoàng tử cùng đi trước.
Bình định rốt cuộc là công lớn, có cùng Thái Tử giao hảo Tứ hoàng tử phân công, không đến mức làm Ngũ hoàng tử quá mức thấy được.
Diệp tướng cùng Phan thị tự thu được đại nữ nhi tin tức, liền nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, tam nữ nhi biết võ công, liền còn ở cung yến thượng hiển lộ ra tới, cứu giá có công.
Long Tuyên Đế ngăn chặn tin tức, chỉ đối ngoại nói, Thất hoàng tử vợ chồng cứu giá có công, chỉ là cung yến sau ban thưởng liền không biết có bao nhiêu.
Lại phái ám vệ đi Thanh Phong Am điều tra một phen.
Diệp tướng sau bị Long Tuyên Đế triệu tiến cung nói am ni cô sư phụ sự, Diệp Thành Huy trong lòng một lộp bộp, nghe hình dung như thế nào như vậy giống lúc trước cấp tam nữ nhi phê mệnh vị kia nữ đạo sĩ. Hắn cũng không dám gạt bệ hạ, đúng sự thật nói lúc trước sự.
Long Tuyên Đế nhíu nhíu mày, "Vẫn là tra tra kia nữ nói cho thỏa đáng."
Ra cửa cung về nhà trên đường, Diệp tướng trong lòng nhất thời có cái hoang đường suy đoán, kia nữ nói không phải là vì đoạt hắn nữ nhi, mới nói mệnh cách bất tường đi.
Diệp tướng không dám lại nghĩ lại đi xuống, về đến nhà sau khiến cho Phan thị đi Thất hoàng tử trong phủ, hỏi một chút tam nữ nhi, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Phan thị mới vừa nghe xong hai câu, liền bị kích thích liền thiếu chút nữa không ngất xỉu đi. Hoãn lại đây sau liền lập tức thừa xe ngựa đi Thất hoàng tử phủ.
Không phải bọn họ không nghĩ tới làm Diệp Minh Tâm trở về, chỉ là liền hồi môn đều không có, lại nghe nói Thất hoàng tử đãi Thất hoàng tử phi rất là lãnh đạm, Phan thị tâm tồn lo lắng, chỉ nghĩ chính mắt đi gặp một lần.
Nhưng Thất hoàng tử phủ là vào, nha hoàn lại tới truyền lời nói, Thất hoàng tử phi có việc, không thấy Thừa tướng Diệp phu nhân.
Phan thị vừa hổ vừa thẹn, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nghĩ thầm cái này nữ nhi là thật sự oán thượng nàng, bất đắc dĩ đành phải đi trở về.
Diệp Vô Tâm thật đúng là không phải đối nàng tránh mà không thấy, chỉ là ai làm còn có một người cũng tới đâu.
Nàng sư phụ, Phạm Tố Vấn.
"Ký chủ, ngươi như thế nào không cho Phan thị tiến vào?" 9526 hỏi,
Vạn nhất Phạm Tố Vấn muốn cưỡng chế mang đi ký chủ làm sao bây giờ.
Diệp Vô Tâm đối 9526 nói, "Ta lo lắng Phan thị đánh không lại nàng, đến lúc đó vạn nhất ở chỗ này khái chạm vào bị thương, sẽ có phiền toái."
So với 9526, Diệp Vô Tâm càng thêm hiểu biết Phạm Tố Vấn, chẳng sợ Phan thị nhận ra Phạm Tố Vấn, chẳng sợ tranh chấp lên, một hậu trạch phụ nhân, Phạm Tố Vấn còn không phải vẫy vẫy tay liền đánh hôn mê.
Phạm Tố Vấn xuất hiện thực đột nhiên,
Nhưng Diệp Vô Tâm bình tĩnh mà hô một tiếng, "Sư phụ."
Nghe thấy Diệp Vô Tâm xưng hô, Phạm Tố Vấn nguyên bản đạm bạc biểu tình tựa hồ cũng nhiều một tia ôn sắc, bất đồng với ngày thường chứng kiến màu xanh lá đạo bào, mà là một bộ bạch y, dây bạc vấn tóc, giống như băng tuyết, thánh khiết thoát tục.
"Ngươi còn nhớ rõ có ta cái này sư phụ." Phạm Tố Vấn hừ lạnh một tiếng, trong giọng nói lại không có nhiều ít lạnh băng chi ý, "Ta không ở, ngươi liền gả cho người,"
9526: "......" Này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết ngạo kiều.
"Việc này ta đã để lại thư từ, sư phụ không thấy được sao?"
Diệp Vô Tâm đối 9526 bình tĩnh nói, 【 khẳng định không thấy được. 】
Phạm Tố Vấn mắt gian hiện lên một tia tàn khốc, nếu không có môn trung có người quấy nhiễu, nàng lại sao lại chậm chạp mới biết được một tay bồi dưỡng đại đồ nhi gả chồng, vẫn là đương triều hoàng thất một chuyện.
Diệp Vô Tâm lại nói, "Cha mẹ tới đón ta, vô tâm có thể nào không trở về."
Phạm Tố Vấn tuy rằng tận lực tránh cho Diệp Vô Tâm tiếp xúc thế tục lễ giáo, tam cương ngũ thường, không muốn nàng thành thế tục nữ tử, nhưng nhân luân quan hệ huyết thống như thế nào cũng tránh bất quá đi.
"Diệp tướng cùng phu nhân cùng ta tuy vô dưỡng ân, lại có sinh ân, mà lệnh của cha mẹ, lời người mai mối, lấy này thường sinh ân không tốt sao?" Diệp Vô Tâm nhìn Phạm Tố Vấn, ánh mắt trầm tĩnh nói.
Phạm Tố Vấn không nói gì, trừ phi là Diệp Thành Huy cùng Phan thị đã chết, nếu không nàng đều chặt đứt không được bọn họ đối đồ đệ sinh ân.
Còn sinh ân biện pháp nhiều sự, Phiêu Miểu Môn cũng có rất nhiều bồi thường Diệp gia địa phương.
"Phiêu Miểu Môn là Phiêu Miểu Môn, Diệp Vô Tâm là Diệp Vô Tâm, ta như thế nào làm cho Phiêu Miểu Môn vì ta gánh vác." Diệp Vô Tâm kiên định nói.
Phạm Tố Vấn lại lần nữa bị nghẹn trứ, hít sâu duy trì bình tĩnh đạm nhiên bộ dáng, "Kia nếu là sư phụ làm ngươi cùng ta cùng nhau đi đâu?"
Diệp Vô Tâm trầm mặc một cái chớp mắt, Phạm Tố Vấn thần sắc càng thêm đông lạnh, nàng lo lắng nhất không gì hơn vô tâm sẽ nhân gả làm người thê, trong lòng có vướng bận, sẽ không theo nàng trở về kế thừa môn chủ chi vị.
"Ngươi chẳng lẽ là luyến tiếc?"
Diệp Vô Tâm thần sắc không có bất luận cái gì dao động, "Sư phụ như thế nào như vậy tưởng? Ta đáp ứng cha mẹ gả cho hắn, liền đã còn sinh ân, lúc sau đi lưu nghe sư phụ an bài."
Phạm Tố Vấn thần sắc hơi hoãn, "Vậy là tốt rồi."
9526 nói, 【 ký chủ, ngươi thật muốn cùng nàng trở về a. 】
【 trước hống lại nói. 】 Diệp Vô Tâm bình tĩnh nói, 【 hơn nữa nàng cũng mang không đi ta. 】
Thất hoàng tử phi thân phận với nàng đồng dạng là một đạo màu sắc tự vệ.
9, đại gả hoàng tử phi
Cứ việc tiếp xúc đến tin tức không nhiều lắm, nhưng Diệp Vô Tâm đã đem bên người có liên lụy mọi người quan hệ thế lực đều lý cái rõ ràng.
Phạm Tố Vấn có thể tại đây mười mấy năm đem nàng cùng phủ Thừa tướng cách ly, cũng làm phủ Thừa tướng không hề phát giác, thuyết minh Phiêu Miểu Môn xác thật thế lực bất đồng giống nhau, giang hồ đệ nhất Thánh môn danh hào sợ là danh xứng với thực.
Nhưng mặc dù có như vậy thế lực, năm đó Phạm Tố Vấn cũng chỉ là thiết kế bất tường mệnh cách, làm Diệp Thành Huy cùng Phan thị đưa nàng đến am ni cô đi, mà phi mạnh mẽ bắt đi, ý vị nàng hoặc là nói nàng sau lưng Phiêu Miểu Môn còn không có kiêu ngạo đến cùng triều Thừa tướng là địch.
Như vậy, Diệp Vô Tâm hiện tại có Thất hoàng tử phi danh hào, Phạm Tố Vấn càng không thể có thể dễ dàng ra tay.
Nàng là có thể tùy ý xuất nhập Thất hoàng tử phủ, lấy nàng vũ lực giá trị như nhập không người nơi, nhưng mang đi một cái hoàng tử chính phi lại không phải dễ dàng như vậy sự, hoàng thất lại không yếu, sẽ không tra không đến Phiêu Miểu Môn.
Hoặc là nói, hiện tại đã ở tra xét.
Diệp Vô Tâm hồi tưởng một chút nàng ở ngự tiền trả lời, tuy rằng cung yến thượng ám sát phát sinh đột nhiên, nàng phản ứng cũng không có sai lầm, đối võ công tới chỗ giải thích hợp tình hợp lý.
9526, "Ký chủ, hiện tại có phải hay không có thể nhân cơ hội thoát khỏi Phạm Tố Vấn."
Tuy rằng nhìn nàng đối ký chủ thực hảo, nhưng tưởng tượng đến nàng lúc trước tính kế, 9526 liền đối nàng phòng bị không thôi.
"Thoát khỏi sư phụ?" Diệp Vô Tâm hơi nhíu một chút mi, sau đó liền tan đi, "Cái này theo sau lại nói."
Diệp Vô Tâm lại hỏi một khác sự kiện tới, "Tay mới nhiệm vụ hoàn thành nhiều ít?"
Cứ việc trước có Long Tuyên Đế, Diệp Thành Huy vợ chồng đối nàng võ công hoài nghi, sau có sư phụ Phạm Tố Vấn phiền toái, nhưng Diệp Tố Vấn như cũ không hoảng không loạn, quan tâm nổi lên tay mới nhiệm vụ tiến độ.
Nàng cũng rất tò mò, nếu là hoàn thành lúc sau sẽ là bộ dáng gì, còn có 9526 theo như lời luân hồi giả, xuyên qua các cục.
9625 trả lời, "Đã hoàn thành 40%."
Thân là hệ thống, nó chính mình còn ở vào mộng bức trung đâu, không thể hiểu được liền trướng nhiều như vậy, tiến độ cũng quá nhanh chút đi, lúc này mới mấy ngày công phu.
Diệp Vô Tâm thong thả ung dung mà cấp 9526 giải thích nói, "Không kỳ quái, nhiệm vụ tên là ' thay đổi đại gả Thái Tử Phi nhân sinh ', ta thành Thất hoàng tử phi chính là hoàn thành tiến độ bước đầu tiên, còn có ở cung yến thượng ám sát, ta cứu Tiêu Kỳ......" Diệp Vô Tâm ngoài ý muốn tạm dừng một chút, tựa hồ có chút chần chờ, "Này đại khái là một loại khen thưởng."
"Khen thưởng?" Tay mới lên đường hệ thống 9526, còn không có Diệp Vô Tâm cái này mất trí nhớ người xuyên việt nhìn thấu nhiệm vụ này.
"Tựa như ngươi theo như lời những cái đó nhiệm vụ giả trải qua, hoàn thành nhiệm vụ càng nhiều là vì một loại viên mãn đi." Diệp Vô Tâm nhấp môi suy tư nói, "Tiêu Kỳ làm ta nhiệm vụ trung nhân vật trọng yếu, nếu là ở cung yến thượng đã chết, ta liền thành tang ngẫu hoàng tử phi, nhiệm vụ cũng chính là thất bại đi."
"Tiêu Kỳ sẽ không chết đi." 9526 có chút rối rắm nên như thế nào cùng ký chủ giải thích vai chính quang hoàn loại đồ vật này.
"Vì cái gì sẽ không chết?" Diệp Vô Tâm chớp chớp mắt, nàng thanh âm phảng phất không nhiễm pháo hoa giống nhau thanh lãnh, lại phá lệ đạm mạc,
"Tỷ như nói, ta nếu là muốn giết hắn, hắn hiện tại liền có thể chết."
9526: "......" Ký chủ nhà nó hảo hung tàn a.
Diệp Vô Tâm tựa hồ cũng chỉ là thuận miệng nói nói, đương nhiên đối với chính mình vũ lực giá trị tự tin lại không phải giả. Nàng cũng chưa nói cái gì sát một hồi Tiêu Kỳ thử xem.
Đại khái là khi nào quyết định làm như vậy, cũng liền nói.
"Bất quá, ngươi này đảo nhắc nhở ta, ở nhiệm vụ hoàn thành phía trước, Tiêu Kỳ không thể xảy ra chuyện."
***
Phan thị về đến nhà liền ngã bệnh, bất quá là đối ngoại như vậy tuyên bố, kỳ thật là nàng không muốn gặp khách, trong kinh thành nào có cái gì bí mật đáng nói, huống chi là là ngày gần đây lấy kỳ ba trích dẫn người chú mục Thất hoàng tử phủ, Phan thị thượng Thất hoàng tử phủ lại bị nữ nhi đóng cửa không thấy, tuy không phải trước công chúng phát sinh, nhưng lại tránh không khỏi người khác tai mắt,
Phan thị làm nhiều năm như vậy Thừa tướng phu nhân, có từng ném quá như vậy thể diện, tự nhiên không muốn tái kiến khách, nghe người khác chê cười.
Nhưng Diệp phủ còn có khác người, Diệp tứ tiểu thư Diệp Minh Nhu, tuy rằng thấy mẫu thân không bệnh, nhưng khuôn mặt u sầu mãn tự, lại nghe xong mẫu thân bên người người nói, nơi nào nhẫn được khí, thầm nghĩ Tam tỷ cũng thật quá đáng, còn không phải là đương cái hoàng tử phi, liền dám như thế vênh váo tự đắc, cũng không nghĩ nàng cái này hoàng tử phi là như thế nào tới.
Phía trước phong ba rốt cuộc đối nàng thanh danh có chút ảnh hưởng, ra cửa tham gia hội hoa còn bị trước kia chướng mắt quý nữ ở sau lưng chê cười, nói cái gì nàng đem việc hôn nhân đẩy cho tỷ tỷ, ngày sau chưa chắc có thể gả đến càng tốt, Thất hoàng tử lại kém cỏi cũng là cái hoàng tử, phía trước hoàng tử đều có chính phi, mặt sau vài vị tuổi lại thượng ấu, đường đường Diệp gia tứ tiểu thư liền phải rơi vào cái cao không thành thấp không phải hoàn cảnh.
Diệp Minh Nhu tuy trong lòng coi thường hoàng tử phi vị trí, lại cũng nghe không được người khác nhàn ngôn toái ngữ, trong lòng càng thêm chán ghét Thất hoàng tử, liên quan gả cho Thất hoàng tử Tam tỷ cũng oán thượng.
Hiện giờ oán càng thêm oán, liền khăn đều xé lạn vài điều, nghĩ tới cửa tìm Diệp Minh Tâm hết giận, còn riêng chạy tới Quốc Tử Giám tìm giúp đỡ, nàng long phượng thai đệ đệ, Diệp Lan Hiên.
Diệp Lan Hiên chưa xuất sĩ, nhưng bởi vì là Thừa tướng con trai độc nhất, tiến Quốc Tử Giám đọc sách cũng dễ như trở bàn tay, hơn nữa hắn tài học cũng không tính nhược, Diệp Thành Huy đối cái này duy nhất con vợ cả cũng hết sức coi trọng, an bài ở Quốc Tử Giám liền đọc thậm chí dừng chân, một tháng khó được về nhà.
Bất quá Diệp Lan Hiên cùng Diệp Minh Nhu cái này cùng tuổi tỷ tỷ cảm tình tốt nhất, đối với nhiều năm ở bên ngoài lớn lên, chỉ thấy quá vài lần, chưa lưu lại cái gì ấn tượng Tam tỷ cảm tình nhất đạm mạc, nghe xong nàng lời nói sau lập tức liền cùng nàng cùng chung kẻ địch lên, không nói hai lời liền cùng Quốc Tử Giám lão sư thỉnh giả, cùng Diệp Minh Nhu cùng đi Thất hoàng tử phủ.
Diệp Vô Tâm còn không biết nàng hai cái có huyết thống quan hệ đệ đệ muội muội muốn tới tìm nàng phiền toái, nàng đang ở hoàng tử phủ trong đình viện luyện kiếm.
Phạm Tố Vấn đã đến, một cái chỗ tốt chính là nàng thuận tiện đem Diệp Vô Tâm kiếm lấy lại đây. Phía trước Diệp Vô Tâm đem nó lưu tại Thanh Phong Am, không có tùy thân mang đi, một là sợ phiền toái, nhị là sợ bị tướng phủ người khái, chạm vào.
Diệp Vô Tâm vẫn là thực thích thanh kiếm này, toàn thân thon dài bạc như hàn đàm, nhưng chiết nhưng cong, tựa nhuyễn kiếm, lại không phải bình thường nhuyễn kiếm, Diệp Vô Tâm cũng không biết Phạm Tố Vấn là từ đâu cho nàng làm ra.
Chỉ biết đương nàng luyện đến Vong Tình Quyết tầng thứ năm khi, Phạm Tố Vấn liền cho nàng thanh kiếm này, bởi vì Vong Tình Quyết nhất nổi danh chính là Vong Tình Kiếm Pháp.
Muôn sông nghìn núi, chúng sinh trăm tướng, chỉ có nhất kiếm.
Thanh kiếm này không có tên, Phạm Tố Vấn khiến cho Diệp Vô Tâm chính mình lấy, Diệp Vô Tâm lấy cùng nàng đồng dạng tên, kiếm tên là vô tâm.
Nàng cũng không để ý kiếm tên gọi là gì, liền nàng chính mình gọi là gì đều không thèm để ý, dù sao nàng cũng nhớ không nổi tên của mình tới.
Diệp Vô Tâm không giống tầm thường mất trí nhớ nhân sĩ, thích bám riết không tha mà truy tìm chính mình quá khứ, so sánh với tới, nàng đối hiện tại nhân sinh, còn có 9526, cái gọi là nhiệm vụ càng tò mò.
Đại khái là đã phát sinh quá sự tình không thú vị, về sau không biết càng hấp dẫn người.
Hiện giờ bọn họ cũng đều biết chính mình biết võ công, như vậy luyện kiếm cũng không quan hệ.
Diệp Vô Tâm rút kiếm, hàn quang hơi lóe, mỗi nhất kiếm đều làm không khí lưu động, xoay tròn, Vong Tình Kiếm Pháp đồng dạng chú trọng dựa thế, một vườn hoa cỏ cây cối cũng bị nạp vào tiến vào.
Bổn ở chi đầu hoa hồng như tuyết lạc, cánh hoa bay múa, hỗn loạn tiếng gió cùng hoa ảnh. Diệp Vô Tâm liền ở tơ bông toàn vũ gian, đầy trời hoa vũ tựa hồ cũng che dấu kia hăng hái tiếng gió nguy hiểm.
Mới vừa đi tiến viên trung Tiêu Kỳ nhìn thấy một màn này, trái tim nhỏ không khỏi bang bang nhảy dựng lên.
Ở nhận thấy được Tiêu Kỳ đã đến sau, Diệp Vô Tâm liền thu kiếm, xa xem là rất kinh diễm, nhưng nếu đến gần, Diệp Vô Tâm cũng không biết hay không sẽ thương đến Tiêu Kỳ. Ở luyện kiếm khi, liền trong vườn hạ nhân đều lui ra.
Những cái đó Diệp phủ của hồi môn người đã biết Tam tiểu thư sẽ không phải cái gì yêu thuật, mà là võ công, nhưng ở bọn họ trong mắt đồng dạng quỷ dị làm cho người ta sợ hãi, tùy thời có thể làm cho bọn họ miệng không thể nói, không thể động đậy, một ngày xuống dưới quả thực muốn bọn họ mệnh, hiện giờ bọn họ so ở Diệp phủ thời điểm còn muốn thuận theo, Diệp Vô Tâm một câu, bọn họ lập tức liền lui rất xa.
Vì nhà mình ký chủ kinh vi thiên nhân kiếm pháp, 9526 ở hệ thống trong đầu rải nổi lên tiểu hoa cánh, chỉ có Diệp Vô Tâm có thể nhìn đến.
Diệp Vô Tâm ở trong lòng đối 9526 nói, "Kỳ thật tuyết hiệu quả càng tốt." Uy lực cũng lớn hơn nữa, không thua gì một hồi tiểu gió lốc, nơi này vẫn là quá nhỏ, thậm chí không bằng Thanh Phong Am sau núi, không hảo thi triển.
"Đây là ngươi học kiếm pháp?" Tiêu Kỳ đã đi tới, tò mò hỏi.
"Ân." Diệp Vô Tâm nhẹ giọng ứng một chút, nàng đối Tiêu Kỳ cũng không có gì ác cảm, huống chi đối phương vẫn là nàng hoàn thành tay mới nhiệm vụ mấu chốt.
Có chút tái nhợt nhưng lại như ngọc gương mặt, đen nhánh sáng ngời tựa như hàn đàm, không có người hơi thở nhưng lại không có vẻ lạnh băng ánh mắt, làm người cảm thấy nàng trời sinh như thế, lý nên như thế.
Tiêu Kỳ bỗng nhiên cảm thấy Diệp Minh Tâm cũng khá xinh đẹp, trong lòng cũng có chút ngứa.
Hắn sờ sờ cái mũi, có chút tiếc nuối, không có một tia cánh hoa dừng ở Diệp Vô Tâm trên người, Tiêu Kỳ khó được muốn cùng Diệp Vô Tâm thân cận một ít.
Nhớ tới vừa rồi kia làm hắn cơ hồ xem vào mê kiếm pháp, còn có ở cung yến thượng Diệp Minh Tâm nhấc tay gian cứu hắn, các loại hình ảnh chợt lóe mà qua, Tiêu Kỳ vừa định nói cái gì đó, liền có hạ nhân tiến vào bẩm báo, "Điện hạ, hoàng tử phi, Diệp công tử cùng Diệp tứ tiểu thư tiến đến bái phỏng."
Tiêu Kỳ giơ tay liền muốn cho người đuổi đi, lại nhớ tới này hai người hình như là nhà hắn hoàng tử phi đệ đệ muội muội, khó được quay đầu hỏi ý Diệp Vô Tâm, "Ngươi muốn gặp sao?"
Chung quanh hạ nhân vẫn là đệ nhất thấy nhà mình chủ tử đối người như vậy hảo ngữ khí, còn chủ động hỏi ý ý kiến, trong lòng âm thầm thầm nghĩ, xem ra hoàng tử phi là tốt sủng a.
Nhưng mà Tiêu Kỳ cũng chưa nghĩ vậy sự đi lên.
Diệp Vô Tâm nghĩ sơ một chút, "Làm cho bọn họ vào đi." Nàng cũng không bài xích thấy Diệp phủ người, tuy rằng hồi một chuyến Diệp phủ rất phiền toái, nàng cũng lười đến dịch oa.
Diệp Minh Nhu cùng Diệp Lan Hiên tiến vào, vừa định không khách khí bắt người luân lễ giáo áp cái này không thấy mẫu thân không trở về môn Tam tỷ, nhưng vừa thấy đến Tiêu Kỳ, còn chưa nói nói sinh sôi bị đè ép trở về.
Diệp Lan Hiên là sớm đã nghe nói qua Thất hoàng tử thanh danh, ở kinh thành đó chính là Hỗn Thế Ma Vương a. Diệp Minh Nhu là ăn qua Thất hoàng tử mệt, vừa thấy hắn liền có bóng ma.
Ai biết hắn cư nhiên cũng ở a.
Tiêu Kỳ khẽ hừ một tiếng, Diệp Minh Nhu cùng Diệp Lan Hiên điểm này cảm xúc còn không thể gạt được hắn đôi mắt, xem ra người tới không có ý tốt a.
"Ngươi có biết hay không ngươi đem mẫu thân cấp khí bị bệnh."
Nghe nàng như vậy vừa nói, Diệp Vô Tâm cũng nhớ tới Phan thị là từng tới hoàng tử phủ tìm nàng quá, chỉ là lúc ấy có sư phụ Phạm Tố Vấn ở, không có phương tiện thấy.
Chính mình đã làm sự, Diệp Vô Tâm sẽ không phủ nhận, cho nên tương đương thẳng thắn nói, "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý không thấy."
Đại khái là Diệp Minh Nhu cũng không có từ Diệp Vô Tâm nói trung cảm giác được nàng sở yêu cầu áy náy tự trách, cùng với chủ động yêu cầu đi Diệp phủ cầu mẫu thân tha thứ, Diệp Minh Nhu càng khí,
"Ngươi......"
Diệp Lan Hiên sắc mặt cũng có chút khó coi, hắn ở Quốc Tử Giám đọc sách, học chính là Nho gia học thuyết, đối nhân luân lễ giáo, tam cương ngũ thường càng là thâm chịu hun đúc, Diệp Vô Tâm ngôn hành cử chỉ hiển nhiên có vi hắn ngày thường sở học.
Lần này là Tiêu Kỳ khó chịu, cười lạnh nói, "Như thế nào, còn tưởng ở ta hoàng tử trong phủ ra vẻ ta đây không thành."
Quay đầu lại đối Diệp Vô Tâm nói, "Ngươi không ngại ta đem bọn họ ném văng ra đi."
Diệp Vô Tâm giống như nghiêm túc tự hỏi một chút, "Không ngại." Dù sao cũng sẽ không đả thương người.
Sớm tại Tiêu Kỳ làm người chuẩn bị làm như vậy khi, Diệp Lan Hiên liền lôi kéo Diệp Minh Nhu đi rồi, đem người ném ra phủ loại sự tình này, Tiêu Kỳ lại không phải chưa làm qua.
Rời đi Thất hoàng tử phủ sau, không chỉ có là Diệp Minh Nhu, liền Diệp Lan Hiên cũng cảm thấy Tam tỷ quả nhiên là cái lãnh tình lãnh tính, trong lòng không có Diệp gia người.
Này thế đạo nữ tử dựa vào gia tộc sinh tồn, sinh lão bệnh tử, gả cưới việc, giống Diệp Vô Tâm như vậy quả thực chưa từng nghe thấy.
Chờ vô can người chờ đi rồi lúc sau, Tiêu Kỳ mới nhớ tới tìm Diệp Vô Tâm sự, "Quên cùng ngươi nói, phụ hoàng đã tra được ở am ni cô giáo ngươi võ công vị kia sư phụ."
10, đại gả hoàng tử phi
Tiêu Kỳ tiếp theo câu chính là, "Nàng liền ở kinh thành."
Ta biết, trước hai ngày còn đã tới nơi này, Diệp Vô Tâm ở trong lòng yên lặng bỏ thêm một câu, chỉ là từ nàng biểu tình cái gì cũng nhìn không ra tới.
Tiêu Kỳ thần sắc có chút nghiêm túc, nhìn Diệp Vô Tâm, làm như có chút thật cẩn thận, "Kỳ thật, có một số việc khả năng không có ngươi tưởng đơn giản như vậy."
Kinh thành nói như thế nào cũng là thiên tử dưới chân, hơn nữa hoàng gia đã tra được Diệp Vô Tâm qua đi cư trú Thanh Phong Am chung quanh có Phiêu Miểu Môn thế lực, lại phát hiện Phạm Tố Vấn xuất nhập kinh thành tung tích cũng liền không kỳ quái.
Huống chi Phạm Tố Vấn trừ bỏ tới tìm nàng hảo đồ đệ Diệp Vô Tâm ở ngoài, cũng không có che dấu chính mình hành tung, tương phản lỗi lạc hào phóng.
Thân là Phiêu Miểu Môn môn chủ, cho dù là đối mặt thiên tử, nàng cũng không có gì hảo sợ hãi.
"Bần đạo gặp qua bệ hạ." Phạm Tố Vấn dù chưa cắt tóc, nhưng đã chính thức xuất gia, nhưng đối mặt Đại Khánh hoàng đế, nàng cũng là không kiêu ngạo không siểm nịnh, chỉ hơi hơi khuất thân thi lễ, đổi làm người khác đã sớm bị trách cứ đại bất kính.
Nhưng ai làm vị này chính là Phiêu Miểu Môn môn chủ đâu, Long Tuyên Đế thật sâu nhíu mày, nguyên tưởng rằng là hãm hại lừa gạt giang hồ đạo nhân, thế nhưng không nghĩ liên lụy đến Phiêu Miểu Môn.
Phiêu Miểu Môn nếu là đơn giản giang hồ lùm cỏ thế lực, hắn cũng không cần sầu.
Long Tuyên Đế thực mau giãn ra mày, vẫn duy trì thiên tử phong độ, ôn hòa nói, "Không biết Phạm môn chủ vì sao xuất hiện ở kinh thành?"
Trong đó nguyên do Long Tuyên Đế trong lòng biết rõ ràng, nhưng cũng không chọn phá.
Đến loại này thời điểm, Phạm Tố Vấn cũng không che giấu, "Vô tâm là bần đạo nhìn trúng đồ đệ."
Long Tuyên Đế trong lòng thở dài, lại hỏi, "Kia mệnh cách chi ngôn?"
"Bần đạo cùng Diệp tướng cùng Diệp phu nhân nói đều không phải là nói thật, thật ngôn nãi bần đạo một trắc thiên cơ, phát hiện Diệp tướng tân sinh chi nữ nên vì ta dưới tòa đệ tử." Phạm Tố Vấn phong khinh vân đạm nói.
Phiêu Miểu Môn tối cao bí tịch Vong Tình Quyết tu tập điều kiện cực kỳ khắc nghiệt, phi thiên phú cực cao giả khó có thể nhập môn, mỗi một thế hệ có thể có một hai cái có tu tập tư chất người đã là không tồi. Cũng may Phiêu Miểu Môn trăm năm căn cơ, sớm đã nghiên cứu ra một bộ tâm pháp chuyên môn tìm kiếm thích hợp tu luyện đệ tử.
Phạm Tố Vấn đi vào phủ Thừa tướng trước, phát hiện Diệp Vô Tâm, là duyên pháp, cũng lẽ ra nên như vậy.
Nàng chính mình cũng là như vậy kiên trì cho rằng.
Ở phía sau điện bị truyền triệu mà đến Diệp thị vợ chồng lại vô pháp bình tĩnh, Phan thị nhìn Phạm Tố Vấn, đã là phẫn hận lại là hối hận, nhưng phía trước nghe phu quân nói qua Phiêu Miểu Môn lai lịch, biết không làm gì được, chỉ phải khóc nói, "Ngươi thật là ác độc, làm chúng ta mẹ con cốt nhục chia lìa."
"Ngươi như vậy mọi cách tính kế người, nơi nào xưng được với thanh tâm quả dục không hỏi thế sự đắc đạo cao nhân."
Phạm Tố Vấn biểu tình đạm mạc, không để ý tới nàng mắng,
"Lấy nàng tư chất, lưu tại này nhà cao cửa rộng thâm trạch mới là hoang phế, lại nói, nếu là thật nhớ cốt nhục chi tình, các ngươi lại như thế nào sẽ bởi vì ta một câu, liền mười mấy năm không thấy nàng, hiện tại nhưng thật ra một bộ cha mẹ tâm địa."
Phạm Tố Vấn khinh phiêu phiêu một câu, lại làm Diệp Thành Huy cùng Phan thị tức giận đến sắc mặt đỏ lên, đặc biệt là Phan thị.
Nếu lúc trước mệnh cách chi ngôn là thật sự, nàng cũng sẽ không hối hận, ngược lại cảm thấy quyết định của chính mình là đúng. Nhưng hôm nay bị chọc thủng chỉ là người khác mưu đoạt nàng nữ nhi nói dối, mà nàng cũng thành sai tin hắn người, vứt bỏ nữ nhi hơn nữa mười mấy năm qua chẳng quan tâm mẫu thân, cái này làm cho tự nhận nhân sinh mỹ mãn, hiền lương thục đức Phan thị trong lòng khó chịu không thôi.
Phạm Tố Vấn chính mình còn hối hận đâu, lúc trước rốt cuộc làm không đủ sạch sẽ, bằng không cũng liền sẽ không có hôm nay phiền toái,
Trảm tục duyên tốt nhất biện pháp, đó là đoạn tuyệt lục thân, nếu không có Diệp Thành Huy là Đại Khánh Thừa tướng, nàng không ngại làm cho bọn họ biến mất tại đây trên thế giới, chẳng sợ lây dính đôi tay huyết tinh lại như thế nào, có cái gì có thể so sánh nàng hảo đồ nhi tiếp thu Phiêu Miểu Môn truyền thừa, tu luyện đến trong truyền thuyết trình tự quan trọng.
Phạm Tố Vấn tự nhận lớn nhất may mắn đó là phát hiện Diệp Vô Tâm, này phân vui mừng ở Diệp Vô Tâm mấy năm nay tu tập Vong Tình Quyết nước chảy thành sông, thiên tư xuất chúng không thể tưởng tượng sau, càng thêm nùng liệt.
Diệp Vô Tâm là nàng kiêu ngạo, một tay bồi dưỡng lớn lên, nàng tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào huỷ hoại nàng kiêu ngạo cùng hy vọng.
Vô luận là Đại Khánh hoàng đế, vô tâm thân nhân, vẫn là Phiêu Miểu Môn đám kia không an phận người, Phạm Tố Vấn đạm mạc đôi mắt hiện lên một tia tàn nhẫn.
Phan thị về đến nhà, lập tức gọi tới thân cận ma ma, khai chính mình nhà kho của hồi môn, "Nhiều chọn một ít tốt cấp Tam tiểu thư đưa đi, nàng xuất giá khi ta cũng chưa nhìn kỹ quá."
Nhớ tới Phan thị liền áy náy không thôi.
Tam tiểu thư xuất giá khi, phu nhân đích xác không như thế nào hỏi đến, bởi vì quá mức hấp tấp cũng không có để bụng xử lý, nhưng tốt xấu là hoàng tử phi, cũng là 148 nâng của hồi môn, cũng không tính bạc đãi Tam tiểu thư, ma ma tưởng nói như vậy, nhưng thấy Phan thị hiển nhiên trong lòng có việc bộ dáng, không dám mở miệng.
Diệp Minh Nhu nghe nha hoàn nói, mẫu thân từ trong cung đã trở lại, chính hưng phấn mà qua đi, chuẩn bị ở mẫu thân trước mặt hảo hảo cáo một hồi trạng, nói Diệp Minh Tâm là như thế nào vô tình lạnh nhạt, tùy ý Thất hoàng tử đem nàng cùng đệ đệ đuổi ra tới.
Kết quả đụng phải mẫu thân làm ma ma từ trong phòng nâng vài cái rương đồ vật, bên trong có mấy thứ vẫn là nàng đã từng mắt thèm quá đồ trang sức, đồ chơi quý giá, nghĩ mẫu thân cho nàng lưu làm của hồi môn, hiện tại cư nhiên là phải cho Diệp Minh Tâm đưa qua đi.
Diệp Minh Nhu tức khắc mê hoặc, "Nương, ngươi làm sao vậy?" Không phải là trúng tà đi.
Phan thị gạt lệ nói, "Ta thực xin lỗi ngươi Tam tỷ."
Có lẽ là ở trong cung bị Phạm Tố Vấn kích thích tới rồi, Phan thị lập tức tình thương của mẹ bùng nổ, trong lòng tràn đầy là đối tam nữ nhi thua thiệt, một ít của hồi môn mà thôi, đưa đi qua còn có thể làm nàng áy náy giảm bớt một ít, trong lòng dễ chịu một chút.
Cho nên cho dù là dĩ vãng nhất nuông chiều nữ nhi nói bị Minh Tâm khi dễ, Phan thị cũng lần đầu tiên không có đứng ở Diệp Minh Nhu bên này, mà là ôn nhu khuyên nhủ, "Ngươi không có việc gì liền không cần đi quấy rầy ngươi Tam tỷ."
Nàng Minh Tâm đã đủ đáng thương, hiện tại đương hảo hảo hoàng tử phi, cũng không được an bình, nói không chừng ngày nào đó đã bị nàng cái kia nhẫn tâm sư phụ lộng đi tu đạo.
Diệp Minh Nhu dậm chân một cái, tức giận đến bản thân trở về phòng.
Cha mẹ sao lại thế này, cư nhiên một đám đều thiên Diệp Minh Tâm.
Phan thị cũng vô tâm tư đi an ủi tiểu nữ nhi, nàng còn nghĩ trong phủ còn có cái gì đồ vật, hy vọng đối Minh Tâm có thể đền bù một chút là một chút.
Ở trong điện cho dù là Phạm Tố Vấn cùng Long Tuyên Đế thân nói, cũng không có cái kết quả, nhưng thoạt nhìn vẫn là Phạm Tố Vấn lui một bước, nàng tổng không thể cùng hoàng gia đoạt người.
Đương nhiên, nếu Diệp Vô Tâm có khác ý tưởng liền bất đồng.
Long Tuyên Đế cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ là cái dạng này liên quan, nhìn phía chính mình coi trọng nhiều năm Diệp ái khanh, ánh mắt hơi hơi mang lên một chút đồng tình.
Diệp Thành Huy cười khổ, cả đời đắc ý, rốt cuộc vẫn là hồ đồ một hồi.
Long Tuyên Đế vẫn là thiên hướng ngưỡng mộ thần tử, bằng không cũng sẽ không lấy thế uy áp Phạm Tố Vấn, bách nàng không thể đối Thất hoàng tử phi cùng với Diệp gia ra tay. Chỉ là Long Tuyên Đế cũng là làm cha mẹ, trong lòng rõ ràng, có chút đồ vật mất đi, chung quy khó có thể phục đến.
Diệp Thành Huy tốt xấu cũng là nhiều năm vì tướng, không đến mức giống phụ nhân tình ý trọng, cái này nữ nhi nếu không có chính là không có, nhưng thê tử hành động hắn cũng là cam chịu, rốt cuộc hắn cũng không hy vọng Minh Tâm oán thượng Diệp gia.
Ở Phạm Tố Vấn li cung sau, Tiêu Kỳ liền lập tức tiến cung tìm Long Tuyên Đế, cũng biết việc này ngọn nguồn, chẳng sợ phía trước có điều hoài nghi, cũng không kịp nghe được kỹ càng tỉ mỉ nội tình khiếp sợ.
"Phiêu Miểu Môn cũng quá lớn mật đi."
Long Tuyên Đế lắc đầu nói, "Cũng coi như có chừng mực, trẫm cũng không dám nói cái gì."
Tiêu Kỳ vừa nghe liền đã hiểu phụ hoàng là chỉ Phạm Tố Vấn dùng kế một chuyện, hắn cũng trầm mặc, chỉ là nói mấy câu, liền có thể làm người cốt nhục chia lìa, thân duyên đoạn tuyệt, đã chưa đả thương người tánh mạng, cũng chưa bắt người mà đi, Long Tuyên Đế cũng vô pháp đối Phiêu Miểu Môn làm cái gì.
Chân chính sai, cũng cho là tin kia lời nói người.
Tiêu Kỳ nhớ tới ở hoàng tử phủ Diệp Vô Tâm, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một chút thương tiếc.
Long Tuyên Đế nhưng thật ra kỳ quái, "Kỳ Nhi, ngươi như thế nào đối việc này như thế để bụng?"
Biết nhi không gì hơn cha mẹ, hắn lại rõ ràng Tiêu Kỳ tính tình, chẳng sợ Diệp Vô Tâm hiện giờ là hắn chính phi, hắn cũng cũng không để bụng. Mà không phải mắt trông mong mà một cái kính hỏi đến đế.
Tiêu Kỳ có chút á khẩu không trả lời được, không biết nói cái gì lý do hảo.
Long Tuyên Đế ánh mắt hơi lóe, "Ngươi nếu không thích, trẫm vì ngươi lại chọn một môn việc hôn nhân như thế nào."
Hắn làm Tiêu Kỳ kết cửa này thân, là vì giúp hắn, làm hắn vô ưu phú quý, nhưng hiện tại lấy Diệp Minh Tâm vì Phiêu Miểu Môn môn chủ nhìn trúng đệ tử thân phận tới xem, đối Tiêu Kỳ càng nhiều là cái phiền toái.
Nhưng mà, Tiêu Kỳ bật thốt lên nói, "Nhi thần không cần."
"?"Long Tuyên Đế tựa hồ nhìn ra Tiêu Kỳ một ít tâm tư.
Tiêu Kỳ cũng không hề rối rắm, bằng phẳng nói, "Diệp Minh Tâm là thê tử của ta, ta nếu cưới nàng liền sẽ không vứt bỏ nàng."
Tiêu Kỳ cũng không biết chính mình có phải hay không thật thích Diệp Minh Tâm, nhưng hiển nhiên hắn không chán ghét nàng, ngược lại thưởng thức nàng, thương tiếc nàng, cũng hy vọng thường thường có thể xem nàng luyện kiếm.
Long Tuyên Đế nghe vậy cười, "Phu thê? Chỉ sợ là hữu danh vô thật."
Thất hoàng tử phủ thành hôn không lâu, nhưng toàn kinh thành người đều biết hai người đại hôn màn đêm buông xuống chưa viên phòng, Thất hoàng tử phi càng là thanh tâm quả dục, liền điện hạ mặt cũng rất ít thấy.
Nhưng hiển nhiên Kỳ Nhi hiện tại là đối Diệp Minh Tâm động tâm, nếu Kỳ Nhi là thiệt tình thực lòng, Long Tuyên Đế cũng không ngại chính mình nhiều thân phận phức tạp con dâu.
11, đại gả hoàng tử phi
Tiêu Kỳ nếu đã quyết định đem Diệp Minh Tâm coi như chính mình thê tử đối đãi, tự nhận không thể làm nàng tiếp tục chịu người lừa bịp, hơn nữa cái kia lừa bịp nàng người, không chừng ngày nào đó lại đem nàng cấp hống đi rồi.
Bất quá cũng không thể đi thẳng vào vấn đề liền nói, cha mẹ ngươi là tin vào người khác nói, cho rằng mạng ngươi không tốt dễ dàng cấp tướng phủ mang đến tai họa, mới đem ngươi ném tới núi sâu am ni cô mười mấy năm chẳng quan tâm, mà truyền thụ ngươi võ công mười mấy năm sư phụ chính là cái kia kẻ lừa đảo, vẫn là cố ý làm ngươi bị cha mẹ vứt bỏ.
Ngẫm lại cũng không có khả năng đi.
Tiêu Kỳ đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà vì Diệp Minh Tâm suy nghĩ một chút, đổi lại là hắn, đừng nói đối tướng phủ có cái gì cảm tình, hoàn toàn là đã chịu đả kích a.
Sinh hoạt ở một hồi âm mưu bên trong, nhân sinh cũng nhậm người bài bố, người kia vẫn là một lòng tin cậy sư phụ.
Tiêu Kỳ cân nhắc một hồi lâu, hoàng tử phủ hạ nhân xem hắn trầm tư bộ dáng, tưởng cái gì đại sự, không dám quấy rầy. Cuối cùng Tiêu Kỳ gọi tới quản gia, có chút nghiêm túc mà trầm giọng nói, "Ngươi cùng hoàng tử phi nói một tiếng, đêm nay chúng ta cùng nhau dùng cơm."
Tự thành hôn tới nay, Tiêu Kỳ cùng Diệp Vô Tâm liền mặt đều thấy được thiếu, huống chi là cùng nhau dùng cơm. Cung yến ám sát sau, Tiêu Kỳ thái độ không có như vậy lãnh đạm, đáng tiếc Diệp Vô Tâm như cũ làm theo ý mình bộ dáng, làm người thân cận không được.
Lúc này vẫn là Tiêu Kỳ lần đầu tiên chủ động đưa ra cùng hoàng tử phi dùng cơm, cũng làm quản gia nhìn ra điện hạ hướng hoàng tử phi kỳ hảo ý tứ, lập tức đồng ý.
Đang muốn lui xuống đi hoàng tử phi trong viện truyền lời khi, lại bị Tiêu Kỳ kêu ở, ho nhẹ hai tiếng, "Hoàng tử phi thích ăn cái gì?"
Quản gia có chút kinh ngạc với điện hạ đối hoàng tử phi để bụng, nghĩ nghĩ hoàng tử phi nhập phủ tới ẩm thực, trả lời, "Hoàng tử phi khẩu vị thiên thanh đạm chút."
Tiêu Kỳ hơi cong cong môi, "Vậy nhiều bị chút nàng thích ăn."
Diệp Vô Tâm nghe xong quản gia truyền nói sau, cũng không nhưng đều bị nhưng mà đồng ý, cũng liền đi vài bước đi ăn một bữa cơm công phu, bất quá tới đột nhiên, Tiêu Kỳ chỉ sợ có việc muốn cùng nàng nói.
Tiệc tối so ngày thường Diệp Vô Tâm dùng muốn phong phú rất nhiều, có nàng thường ăn, cũng có Tiêu Kỳ thích ăn, thuộc hạ cũng không sẽ bỏ qua chủ tử yêu thích.
Bất quá này một cơm dùng tương đương an tĩnh, Diệp Vô Tâm thói quen thực không nói, tẩm không nói, chính là có chuyện cũng là ở trong lòng đối hệ thống nói.
Tiêu Kỳ ngày thường lang thang quán, cũng có chút không thích ứng như thế an tĩnh dùng cơm, thường thường nhìn Diệp Vô Tâm hai mắt.
Diệp Vô Tâm đối hắn ánh mắt nhìn như không thấy, thong thả ung dung mà ăn cơm, nhất cử nhất động lễ nghi thậm chí không thua với hoàng gia.
Đãi dùng xong rồi cơm, Diệp Vô Tâm mới ngước mắt nhìn về phía Tiêu Kỳ, "Ngươi muốn cùng ta nói cái gì."
Tiêu Kỳ đối thượng Diệp Vô Tâm trầm tĩnh đôi mắt, không biết vì sao tâm cực nhanh nhảy lên một chút, khó được bình tĩnh.
Thẳng đến Diệp Vô Tâm ra tiếng nghi hoặc mà nhìn nhìn hắn, mới hồi phục tinh thần lại.
Tiêu Kỳ mím môi, hắn tướng mạo thực sự đẹp, kiếm giống nhau lông mày nghiêng nghiêng bay vào thái dương rơi xuống vài sợi tóc đen trung, thanh tuấn khuôn mặt, tước mỏng nhẹ nhấp môi, còn có cặp mắt đào hoa kia an tĩnh lại nghiêm túc phải gọi người khó có thể cự tuyệt ánh mắt.
Hắn thiết tưởng quá Diệp Minh Tâm biết chân tướng sau các loại, duy độc không nghĩ tới sẽ là như vậy bình đạm.
"Nga." Độc thuộc về Diệp Vô Tâm thanh lãnh thanh âm.
Tựa hồ cũng nhận thấy được phản ứng quá mức đơn giản, có chút cô phụ Tiêu Kỳ riêng nói cho nàng một tiếng, vì thế Diệp Vô Tâm nghiêm túc mà nhẹ giọng ứng một chút, "Ta đã biết."
Rất sớm sẽ biết.
Tiêu Kỳ lại là từ một cái khác phương diện lý giải Diệp Minh Tâm phản ứng, Diệp Minh Tâm mới ra thế hai ngày đã bị đưa đến Thanh Phong Am, nhiều năm qua đều là chịu Phạm Tố Vấn giáo dưỡng, mà Phạm Tố Vấn lại là Phiêu Miểu Môn môn chủ, nàng giáo dục đồ đệ trừ bỏ võ công chính là Đạo kinh, cũng sẽ không giáo nàng lễ giáo quy củ.
Cũng khó trách dưỡng thành Diệp Minh Tâm hiện giờ không biết thế sự, thanh tâm quả dục tính tình, hành vi cử chỉ cũng cùng người khác bất đồng.
Từ nàng đối Diệp phủ thái độ không phải bàn cãi, phía trước hắn còn từng tưởng nàng đối Diệp phủ có oán, hiện giờ xem ra, là đối Diệp gia người không có cảm tình.
Nàng đối với bị cha mẹ vứt bỏ sự không có xúc động, không có thương tâm khổ sở, Tiêu Kỳ có chút cao hứng, nhưng đồng thời lại càng thêm lo lắng đi lên, đó chính là Diệp Minh Tâm đồng dạng không để bụng nàng sư phụ việc làm.
Tiêu Kỳ không muốn tựa như một trương giấy trắng Diệp Minh Tâm tiếp tục tin cậy nàng sư phụ, tận tình khuyên bảo nói, "Phạm Tố Vấn không phải người tốt, là nàng vẫn luôn ở lừa gạt ngươi, hại khổ ngươi."
"Tiêu Kỳ nhân thiết là thay đổi sao?" Diệp Vô Tâm có chút vô ngữ nói.
"Từ bá đạo ăn chơi trác táng tiểu vương gia biến thành khuyên người hoàn lương hận sắt không thành thép trưởng bối."
9526 không biết là nên phun tào Tiêu Kỳ, vẫn là nó gia học tập năng lực siêu cường ký chủ.
......
Diệp Vô Tâm trở lại trong viện, nha hoàn ma ma đã chuẩn bị tốt nước ấm tắm gội, hơn nữa cùng ngày xưa giống nhau, thối lui đến gian ngoài.
Thất hoàng tử phi không thích người gần người hầu hạ.
Tuy rằng trong viện phần lớn là Diệp gia của hồi môn người, nhưng cũng có một ít hoàng tử phủ vốn có hạ nhân, không phải không có dám thừa dịp Thất hoàng tử phi ' không được sủng ', cấp Diệp Vô Tâm hạ tiểu ngáng chân hoặc là không nghe phân phó hạ nhân.
Bất quá ở trải qua quá một lần đầu gỗ cọc đãi ngộ sau, cũng không ai còn dám tùy tiện hé răng.
Nhất thảm thiết một lần chính là, toàn bộ sân người đều thành đầu gỗ, Diệp Vô Tâm an tĩnh mà phát ngốc, không ai sảo nàng càng tốt.
Diệp Vô Tâm tắm gội thời điểm, 9526 từng đề qua muốn che chắn thị giác sao, một ít nữ tính nhiệm vụ giả tựa hồ rất để ý bị nhìn đến thân thể, cho dù là không hề giới tính đáng nói hệ thống.
Nhưng mà Diệp Vô Tâm không chút nào để ý, lấy nàng lời nói tới nói, nếu một cái thế giới một cái nhiệm vụ, như vậy thân thể cũng chỉ là tạm thời thể xác, có lẽ ngày sau sẽ biến thành nam nhân, cũng sẽ biến thành mặt khác đồ vật, hà tất muốn để ý đâu.
Chẳng sợ mất trí nhớ, thích ứng năng lực cũng là tương đương tốt, 9526 nhịn không được đi phỏng đoán ký chủ nhà nó xuyên qua kiếp trước là nhân vật nào.
Tắm gội qua đi, Diệp Vô Tâm cũng chuẩn bị ngủ, không nghĩ Tiêu Kỳ tới.
Cùng buổi tối cùng nhau dùng cơm khi bộ dáng có chút bất đồng, lúc này lại đây Tiêu Kỳ trắng nõn nhĩ tiêm có chút hồng, tựa hồ ở ngượng ngùng.
Tiêu Kỳ đúng là bởi vì đối phụ hoàng cười nhạo cũng là canh cánh trong lòng, phía trước hắn đối Diệp Minh Tâm không có động tâm, đối này đó đồn đãi tự nhiên không thèm để ý, nhưng hiện tại mạc danh tim đập có chút gia tốc, mặt cũng có chút nhiệt,
Kỳ quái, hắn cái dạng gì nữ nhân chưa thấy qua, có cái gì hảo ngượng ngùng.
Diệp Vô Tâm lại không thèm để ý hắn cái gọi là rối rắm, thậm chí ngữ khí đều không có cái gì gợn sóng, trực tiếp hỏi, "Sao ngươi lại tới đây?"
Tiêu Kỳ có chút ngoài mạnh trong yếu, tuấn mỹ khuôn mặt cũng càng thêm mê người lên, tự tin không đủ lại duy trì khóe môi trêu đùa, "Ngươi là của ta chính phi, ngươi ta cùng túc một phòng có cái gì hảo kỳ quái."
9626: "Đồ lưu manh,"
Nghe thấy 9526 nói, Diệp Vô Tâm hơi dừng một chút, sau đó ngẩng đầu, trong trẻo con ngươi nhìn Tiêu Kỳ, "Ngươi nói không tồi."
Tiêu Kỳ tâm khẽ run lên, chỉ thấy Diệp Vô Tâm triều hắn đi tới, đi đến trước mặt hắn, giơ tay đến hắn trước ngực, chớp mắt đều không kịp mà nhanh chóng điểm hai hạ.
Tiêu Kỳ tránh cũng không thể tránh, sinh sôi bị điểm huyệt đạo.
Diệp Vô Tâm thu hồi tay, ngữ khí bình tĩnh nói, "Đây cũng là cùng túc một phòng."
9526 rải hoa: "Làm hảo, ký chủ, không cho đồ lưu manh bất luận cái gì cơ hội."
Không thể động đậy Tiêu Kỳ mở to hai mắt, lộ ra không thể tin tưởng ánh mắt, sau đó nhìn Diệp Vô Tâm nằm ở trên giường, đắp lên chăn nhắm mắt ngủ.
Hoàn toàn mặc kệ hắn.
Sân ngoại nha hoàn ma ma biết Thất hoàng tử đi vào còn rất cao hứng, bị hoàng tử phi ngược quán cũng thành thói quen, cơ hồ đều nhận mệnh, kỳ thật hoàng tử phi cũng khá tốt, cũng không đánh các nàng mắng các nàng, cũng khiến cho các nàng ' an tĩnh ', không quấy rầy nàng mà thôi.
Sáng sớm tỉnh lại, Diệp Vô Tâm đã phát trong chốc lát ngốc, mới nhớ tới Tiêu Kỳ còn bị điểm huyệt, lên giải Tiêu Kỳ huyệt.
Tiêu Kỳ thế nhưng không có phát giận, liền trừng mắt nhìn Diệp Vô Tâm liếc mắt một cái, hừ lạnh huy tay áo đi rồi, thể lực cũng không tệ lắm, đứng một đêm cũng không chân mềm.
Hầu hạ điện hạ dùng cơm sáng quản gia, nhìn đến điện hạ đáy mắt rõ ràng quầng thâm mắt, trong lòng lập tức đã hiểu chút cái gì.
Tiêu Kỳ liền đánh vài cái ngáp, phân phó quản gia, "Phái người đi thỉnh cái triều giả, ta trở về bổ cái giác."
Quản gia lập tức đồng ý, định là chủ tử tối hôm qua mệt.
Lúc sau mấy ngày, điện hạ không còn có đi hoàng tử phi trong viện, hoàng tử phủ hạ nhân lén nói, điện hạ có mới nới cũ, sợ là mấy ngày nhiệt độ liền tan. Duy độc không như vậy tưởng chỉ có quản gia.
Điện hạ là không thân cận nữa hoàng tử phi ý tứ, nhưng cũng không như ngày xưa như vậy thường xuyên xuất nhập bên ngoài phong nguyệt nơi, mà là chạy đến thành doanh luyện võ, phảng phất chính là hoàn lương.
Quản gia đánh giá, điện hạ là thật sự đối hoàng tử phi dụng tâm.
Diệp Vô Tâm không biết Tiêu Kỳ biến hóa, cũng chưa từng có hỏi qua, nàng sinh hoạt cùng phía trước giống nhau thanh tâm quả dục, không hỏi thế sự.
Chỉ là trong lúc, lại thấy sư phụ Phạm Tố Vấn một hồi.
"Sư phụ." Diệp Vô Tâm đối nàng thái độ tựa hồ không có bất luận cái gì biến hóa, như cũ thanh thanh đạm đạm.
Phạm Tố Vấn cũng đoán được đồ đệ hẳn là cũng biết chân tướng, đối với Diệp Vô Tâm không có thay đổi đối nàng xưng hô, nhiều một tia an tâm, nhìn phía Diệp Vô Tâm ánh mắt cũng hơi hơi nhu hòa, "Sư phụ thực xin lỗi ngươi."
Nàng lại trầm giọng nói, "Nhưng sư phụ đều là vì ngươi hảo."
"Thế tục nữ tử theo đuổi những cái đó phú quý danh lợi, tù vây với hậu trạch tranh đấu, những cái đó mới có thể chân chính huỷ hoại ngươi."
"Ngươi là nhiều năm như vậy tới tu tập Vong Tình Quyết nhanh nhất đến tầng thứ bảy người." Phạm Tố Vấn mắt gian hiện lên một tia cô đơn cùng kiêu ngạo, "Liền sư phụ ngươi ta cũng so ngươi chậm mười năm."
"Ta lúc trước vì vong tình, thân thủ chặt đứt tục duyên." Phạm Tố Vấn thanh âm khinh khinh nhu nhu, lại nói lương bạc đến thấm nhân tâm cốt nói.
9526 nghe được lời này có chút minh bạch, Diệp Vô Tâm phía trước nói chẳng sợ nói cho Phạm Tố Vấn, nàng cũng nghe không đi vào, là có ý tứ gì.
"Nhập ma chướng." Diệp Vô Tâm thở dài.
"Chỉ hy vọng ngươi không cần sa vào tình yêu." Nàng nhìn phía Diệp Vô Tâm, ánh mắt đã là từ ái, lại là mong đợi.
Phạm Tố Vấn cuối cùng nói một câu, "Ngày gần đây, ta sẽ không ở kinh thành, chờ ta trở lại, ngươi lại nói cho ta đáp án."
Diệp Vô Tâm trầm mặc không nói, nàng cũng đoán được Phạm Tố Vấn là đi làm cái gì.
12, đại gả hoàng tử phi
Tiêu Kỳ mấy ngày nay không thiếu luyện võ, bị Diệp Minh Tâm một chọc liền không động đậy, thật sự là quá mất mặt.
Nhưng ở hắn một chúng ngày xưa bạn tốt xem ra lại có chút không bình thường.
"Như thế nào, đột nhiên hăng hái lên." Nói chuyện người này là Thanh Quốc Công thế tử Thiệu Hi, trêu đùa, "Thất điện hạ, Ỷ Nguyệt Lâu Khanh cô nương còn niệm ngươi đâu."
"Vị nào, ta nhưng không nhớ rõ." Tiêu Kỳ tuy rằng ở Diệp Minh Tâm nơi đó có hại, nhưng vẫn là cái kia bất hảo không kềm chế được chủ, người khác tưởng trêu cợt hắn lại quá 800 năm đều khó đâu.
Thiệu Hi sờ sờ cái mũi, đừng nhìn Tiêu Kỳ ở kinh thành thanh danh là lưu luyến phong nguyệt lang thang hoàng tử, nhưng chơi người tốt đều biết, thật bị hắn chạm qua lại rất thiếu, vô hắn, Tiêu Kỳ này nha chướng mắt mắt mà thôi, ái mĩ sắc, lại chọc không ít đào hoa, nhưng lại là thật sự đa tình lại vô tình.
"Nhưng ta lại là tưởng niệm Lưu Hà tỳ bà, đi một chút." Thiệu Hi lộ ra phong lưu đa tình tươi cười, lôi kéo Tiêu Kỳ muốn đi.
"Tính, ta liền không đi." Tiêu Kỳ theo bản năng chống đẩy, nói quá nhanh phục hồi tinh thần lại, hắn cũng cảm thấy chính mình có chút không thích hợp, cự tuyệt đến quá dứt khoát.
Thiệu Hi ngạc nhiên không thôi, "Chẳng lẽ thật sự hoàn lương?"
"Không có hứng thú." Tiêu Kỳ cũng không đi tế cứu chính mình không thích hợp, bằng tâm mà nói, Tần lâu Sở quán, phong hoa tuyết nguyệt thật đúng là không có quá khứ như vậy hấp dẫn hắn.
"Thất hoàng tử phi thật đúng là lợi hại, có thể làm lãng tử hồi đầu." Thiệu Hi sờ sờ cằm, nhưng lôi kéo Tiêu Kỳ tay vẫn là không buông ra, hắc hắc cười nói, "Bất quá ngày mai là ta sinh nhật, liền trước tiên bồi bồi huynh đệ ta cũng không chịu sao."
***
Ỷ Nguyệt Lâu, kinh thành nhất cụ nổi danh phong nguyệt nơi, thả bất đồng với giống nhau thanh lâu sở quán, nhiều là tài tử giai nhân, danh sĩ phong lưu.
Tiêu Kỳ quá khứ là nơi này khách quen, nhưng hôm nay lại chỉ uống rượu, nửa điểm ánh mắt đều không cho bên người mạn diệu thanh lệ ca kỹ.
Đã nghe tỳ bà khúc, lại thưởng thức bên người mỹ nhân Thiệu Hi ngăn không được mà lắc đầu nói, "Ta chính là kiến thức đến ngươi bạc tình một mặt."
Không lâu trước đây, Tiêu Kỳ ở chỗ này còn có thể thuận miệng nhặt ra lời âu yếm hống đến một đám mỹ nhân hoa chi loạn chiến, tình ý miên man, hiện giờ lại có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nhìn như không thấy.
Rượu đã qua ba tuần, Thiệu Hi làm ghế lô mỹ nhân đi ra ngoài, chỉ để lại hắn cùng Tiêu Kỳ hai người uống rượu.
"Phía trước ta nghe đồn đãi còn không tin, hiện tại xem ra, vị này Thất hoàng tử phi thật đúng là không giống bình thường."
Tiêu Kỳ tuấn mi hơi chọn, "Đồn đãi? Cái gì đồn đãi?"
Thiệu Hi rung đùi đắc ý nói, "Có nói Thất hoàng tử phi võ nghệ cao cường, cũng có nói thanh tâm quả dục đạo cô."
Này đó đều là kinh thành huân quý nhân gia nghe tiếng gió, Thiệu Hi có chút là không tin, võ nghệ cao cường? Hắn gặp qua những cái đó quơ đao múa kiếm tướng môn tiểu thư, một đám bưu hãn đanh đá. Thanh tâm quả dục đạo cô còn có vài phần có thể tin, dù sao cũng là lớn lên ở am đường.
Bất quá vô luận là cái nào, hắn ban đầu đều rất vì Tiêu Kỳ đáng thương, đã là bị người thay đổi hôn sự, đối phương còn không phải cái bình thường cô nương.
Nhưng hiện tại nhìn, chỉ có thể nói duyên phận thật đúng là tuyệt không thể tả, cố tình như vậy một vị không giống bình thường hoàng tử phi khiến cho Tiêu Kỳ chuẩn bị thoát ly bụi hoa.
Tiêu Kỳ không biết Thiệu Hi ý tưởng, hắn còn đang suy nghĩ những cái đó đồn đãi, bất quá nghĩ đến, Diệp Minh Tâm đó là nghe được, cũng sẽ không để ý, Tiêu Kỳ tưởng tượng liền nhịn không được khóe môi hơi ngoéo một cái.
"Trong kinh thành đầu có rất nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm vị này Thất hoàng tử phi." Thiệu Hi nhắc nhở nói, "Ngươi tốt xấu là bệ hạ sủng ái nhất hoàng tử."
"Thì tính sao?" Tiêu Kỳ cười nhạo một tiếng, hắn trước nay không để ý cái này tên tuổi, những người đó cũng không chịu ngừng nghỉ.
Ghế lô ngoại bỗng nhiên vang lên một trận đàn tranh thanh, âm luật leng keng, như đích thân tới cao sơn lưu thủy, thanh xa yên lặng, đó là tại đây tụ tập thiên hạ linh tú phồn hoa kinh thành cũng là hiếm thấy.
Một khúc bãi, mọi âm thanh đều tịch, "Khúc này chỉ trên trời mới có, nhân gian nào đến vài lần nghe a." Thiệu Hi mượn tiền nhân câu thơ, cảm thán nói, lực chú ý cũng bị dẫn hướng đại đường, muốn nhìn một chút đạn tranh cô nương là cỡ nào dung mạo.
Ỷ Nguyệt Lâu tú bà Khánh Nương lăn lộn mùi hoa son phấn ngọt nị thanh âm vang lên, "Vị này chính là chúng ta Ỷ Nguyệt Lâu mới tới Vân Khâu cô nương, am hiểu đạn tranh, hơn nữa ——"
Khánh Nương cố ý kéo dài quá âm, khiến cho khách nhân hứng thú, "Vân Khâu cô nương tiếp theo khúc sẽ vì khách nhân đơn độc diễn tấu."
"Nhưng đến tột cùng là vị nào khách nhân, toàn bằng Vân Khâu tâm ý." Khánh Nương vỗ vỗ tay, liền đem phía sau Vân Khâu kéo ra tới.
Lúc này đã bị câu đến tâm ngứa Thiệu Hi đi đến ngoài cửa, nhìn phía dưới lầu, cũng thấy rõ Vân Khâu dung mạo, mặt nếu phù dung, cực thanh cực nghiên, khí chất thoát tục, lại có một loại nói không nên lời ôn nhu khả nhân, lại hồi tưởng khởi mới vừa rồi tranh âm, xưng được với là tài mạo đều toàn.
Vân Khâu gót sen nhẹ nhàng, thanh âm dịu dàng êm tai, "Vân Khâu ngưỡng mộ Thất hoàng tử đã lâu, nguyện hiến một khúc."
Ỷ Nguyệt Lâu không biết nhiều ít hâm mộ ghen ghét ánh mắt nhìn phía Tiêu Kỳ nơi ghế lô, mà Thiệu Hi càng là vẻ mặt hâm mộ, Tiêu Kỳ tùy tùy tiện tiện đều có như vậy một cái giai nhân ngưỡng mộ.
Tiêu Kỳ xác định chính mình chưa từng gặp qua vị này kêu Vân Khâu nữ tử, nhưng nếu Thiệu Hi cố ý, hắn cũng liền duẫn làm kia Vân Khâu cô nương đi lên.
Thiệu Hi phía trước hâm mộ tâm tư cuối cùng an ủi không ít, mà hắn cũng là duy nhất nghiêm túc đang nghe Vân Khâu đạn tranh người.
Tiêu Kỳ tâm tư đã sớm không biết phi đi đâu vậy, đó là tranh thanh lại dễ nghe cũng nghe không đi vào, không sai biệt lắm lúc, hắn liền đứng dậy rời đi, làm lơ bên kia Vân Khâu ẩn tình tựa giận ánh mắt, xem Thiệu Hi lại liên lại ái.
Ỷ Nguyệt Lâu ngoại, Tiêu Kỳ chờ Thiệu Hi, lại không nghĩ rằng chờ tới Thiệu Hi cùng Vân Khâu cô nương.
Thiệu Hi thuận miệng giải thích nói, "Vân Khâu cô nương bán nghệ không bán thân, chỉ là ngày thường tới Ỷ Nguyệt Lâu đạn mấy khúc mà thôi, ta thuận tiện đưa nàng trở về mà thôi."
Tiêu Kỳ lạnh lùng liếc Thiệu Hi liếc mắt một cái, xem đến người sau có chút chột dạ.
Thiệu Hi sờ sờ cái mũi, hắn có cái gì hảo tâm hư, Tiêu Kỳ qua đi còn không phải cùng hắn giống nhau.
Tiêu Kỳ cho rằng việc này chỉ là cái tiểu nhạc đệm, không nghĩ ngày thứ hai ở đi Thanh Quốc Công phủ trên đường lại gặp vị này Vân Khâu cô nương,
"Đa tạ điện hạ ngày ấy đưa Vân Khâu về nhà." Vân Khâu tựa nhiễm một tầng ráng màu, tú lệ khuôn mặt thượng hiện lên nhàn nhạt tình ý.
Đưa nàng trở về chính là Thiệu Hi, Tiêu Kỳ có chút không kiên nhẫn, cũng không nghĩ để ý tới, đang định xoay người liền đi, lại bị Vân Khâu lớn mật kéo lại ống tay áo, "Điện hạ."
Vừa lúc lúc này Tiêu Kỳ bên người gã sai vặt có chút hoảng sợ nói, "Thất hoàng tử phi."
Tiêu Kỳ nghe tiếng nhìn lại, một thân đẹp đẽ quý giá vân thường lại như cũ tựa như bầu trời vân thanh xa cao khiết, không nhiễm hồng trần Diệp Minh Tâm.
Nguyên tưởng rằng vạn năm không ra phủ Diệp Minh Tâm, chẳng những ra tới, còn vừa vặn thấy một màn này, Tiêu Kỳ: "......"
Đi theo Tiêu Kỳ bên người gã sai vặt thị vệ thầm nghĩ, điện hạ ngày xưa hoa tâm, hiện tại cũng chính là cũ tập khó sửa, lúc này là bị hoàng tử phi chính mắt gặp được.
9526 tức giận đến dậm chân, "Nhân tra, đồ lưu manh."
Diệp Vô Tâm là không thế nào ra tới, bất quá vừa vặn hôm nay là sư phụ Phạm Tố Vấn an bài ở kinh thành Phiêu Miểu Môn người thấy nàng, để nàng sử dụng.
Nàng ngó Vân Khâu liếc mắt một cái, sau đó xoay người rời đi.
"Điện hạ." Vân Khâu như cũ lôi kéo Tiêu Kỳ, cũng không thèm nhìn tới Diệp Minh Tâm, cơ hồ nửa cái thân mình đều dựa vào ở Tiêu Kỳ trên người, tựa si tựa oán một tiếng, phảng phất bọn họ chi gian có cái gì triền miên.
Tiêu Kỳ quay đầu lại sắc bén liếc mắt một cái, phảng phất có thể nhìn thấu Vân Khâu tâm tư, sợ tới mức Vân Khâu một cái run run. Cũng không cùng nàng dây dưa, quyết đoán đi trước truy Diệp Minh Tâm.
Diệp Vô Tâm cũng không có đi xa,
"Ta cùng nàng cái gì quan hệ đều không có." "Ngươi không cần hiểu lầm, đưa nàng về nhà chính là Thanh Quốc Công thế tử Thiệu Hi, ta chỉ ở Ỷ Nguyệt Lâu gặp qua nàng một mặt."
9526 căm giận nói, "Tra nam luôn là có các loại giải thích."
"Lúc này ngươi thật đúng là hiểu lầm hắn." Diệp Vô Tâm thế Tiêu Kỳ ở hệ thống trước mặt giải thích một câu.
"??"9526 tức khắc nghi hoặc.
Diệp Vô Tâm dừng một chút, nói, "Đó là Phiêu Miểu Môn người."
Tuy rằng thực đạm, nhưng thật là Phiêu Miểu Môn người hơi thở không giả, Phiêu Miểu Môn mặt khác tâm pháp hoặc nhiều hoặc ít đều tham khảo Vong Tình Quyết, mà tu tập Vong Tình Quyết Diệp Vô Tâm đối Phiêu Miểu Môn đệ tử cũng sẽ có điều cảm ứng, đây cũng là duyên với nàng hiện giờ cảnh giới đã rất cao.
Đại khái Phạm Tố Vấn cũng không thể tưởng được, Diệp Vô Tâm trở lại kinh thành sau, võ học thượng tu vi tiến bộ càng nhanh.
Diệp Vô Tâm lại có thể đoán được Phiêu Miểu Môn người xuất hiện ở Tiêu Kỳ bên người mục đích, mỗi cái môn phái đều có ngoại môn đệ tử, bọn họ chưa chắc tu tập bổn môn tâm pháp, thậm chí rất ít lấy bổn môn đệ tử thân phận lộ diện, nhưng lại làm mặt khác thân phận vì môn phái hiệu lực.
Nàng tưởng Vân Khâu sở nhận được nhiệm vụ, chính là dụ dỗ Tiêu Kỳ, hoặc là làm nàng cho rằng Tiêu Kỳ phụ lòng.
Diệp Vô Tâm nhìn về phía Tiêu Kỳ ánh mắt không khỏi mang lên một chút đồng tình, "Ta đã biết."
Trên thực tế, này đó phiền toái vẫn là bởi vì nàng mà đến, hơn nữa rất có thể không ngừng một hồi.
9526 vô ngữ, Tiêu Kỳ đại khái là gặp gỡ một lòng muốn chia rẽ hắn cùng Diệp Vô Tâm này đoạn phu thê quan hệ ác bà bà.
Cảm giác được Diệp Vô Tâm là thật sự không thèm để ý, cũng không có đem vừa rồi kia một màn đương hồi sự, Tiêu Kỳ nhẹ nhàng thở ra, cũng có chút nhỏ đến khó phát hiện mất mát.
Hắn cũng không hảo lại giải thích, sợ càng miêu càng loạn, giống như có vẻ hắn thực sự có cái gì, tuy rằng hắn cũng biết hắn qua đi việc xấu loang lổ, chẳng sợ giải thích cái gì cũng không có thuyết phục lực.
Kiềm chế hạ trong lòng cảm xúc, biết được Diệp Minh Tâm đang muốn hồi hoàng tử phủ, Tiêu Kỳ cười cười nói, "Ta bồi ngươi cùng nhau hồi phủ đi."
Vân Khâu thoát khỏi Thất hoàng tử người, trở lại an toàn địa phương, sau lưng sinh ra chút mồ hôi lạnh, nghĩ thầm, "Đó chính là môn chủ nhìn trúng người thừa kế a, hết thảy đều là môn chủ an bài, nhưng ngàn vạn không cần giận chó đánh mèo các nàng này đó tiểu đệ tử a."
Tuy rằng không biết chính mình đã bị Diệp Vô Tâm xuyên qua, nhưng hồi tưởng khởi Tiêu Kỳ kia vô tình lương bạc ánh mắt, chỉ sợ lại đãi đi xuống cũng vô dụng.
13, đại gả hoàng tử phi
Hồi hoàng tử phủ trên đường, Tiêu Kỳ không cưỡi hắn bảo mã (BMW), ngược lại là thượng Diệp Vô Tâm xe ngựa.
Đón nhận Diệp Vô Tâm trong trẻo trong suốt con ngươi, Tiêu Kỳ đừng khai mắt, ho nhẹ vài tiếng.
"Ta gần nhất luyện võ, chân có điểm toan."
Diệp Vô Tâm cũng không chọc phá hắn nói dối, thùng xe đủ đại, nhiều một người cũng không ngại, nàng nhẹ nhàng ứng một chút liền không nói nữa,
Xe ngựa bắt đầu chạy sau, Tiêu Kỳ nhìn một hồi ngoài cửa sổ, lại nhịn không được quay đầu lại nhìn về phía an tĩnh Diệp Vô Tâm, thật dài lông mi tiếp theo song hắc lượng trầm tĩnh đôi mắt, vừa không kiều tiếu, lại không ôn nhu, lại dễ dàng liền hấp dẫn trụ hắn ánh mắt.
"Ngươi nhìn thật lâu, là muốn nhìn cái gì, vẫn là cùng ta nói cái gì?"
Diệp Vô Tâm nghiêng đi tới xem hắn, ánh mắt cao khiết trầm tĩnh, không có nửa phần nữ nhi gia ngượng ngùng, giống như lại nói một kiện lại đơn giản bất quá sự.
Tiêu Kỳ ngẩn người, lập tức quay đầu đi chỗ khác, sau một hồi liền Diệp Vô Tâm cũng chưa động tĩnh, hắn mới nói lời nói, ngữ khí nhiều vài phần xấu hổ, "Ngươi sinh nhật là ở khi nào?"
"Sinh nhật?" Diệp Vô Tâm nghe thế hai chữ có chút kinh ngạc,
Tiêu Kỳ cũng là vì Thiệu Hi sinh nhật mới nhớ tới Diệp Minh Tâm tới, tưởng đưa nàng điểm lễ vật lại tìm không thấy tốt lấy cớ, liền hỏi khởi nàng sinh nhật tới.
"Ta chưa từng có sinh nhật." Diệp Vô Tâm thản nhiên nói, Phạm Tố Vấn hận không thể đem nàng tục duyên trảm cái sạch sẽ, lại như thế nào chủ động báo cho nàng ra sao thời đại sở sinh. Đến nỗi Diệp phủ, liền nàng người này đều quên đến không sai biệt lắm, cũng không có quá sinh nhật sự.
Tiêu Kỳ lại đáy lòng sinh ra tức giận cùng chua xót tới, hắn tuy từ nhỏ tang mẫu, nhưng bởi vì phụ hoàng yêu ai yêu cả đường đi, trong cung đầu ai cũng không dám đã quên hắn sinh nhật, mà hắn sinh nhật yến long trọng long trọng cơ hồ chỉ ở sau Thái Tử.
Mà Diệp Vô Tâm, nàng có phụ có mẫu, lại giống như không có, có cái sư phụ, lại là một lòng muốn cho nàng quẳng đi thất tình lục dục, Tiêu Kỳ cũng tra quá nàng ở Thanh Phong Am sinh hoạt, hắn không dám tưởng tượng, Diệp Vô Tâm ở nơi đó cô tịch thanh lãnh mà sinh sống mười tám năm nhật tử.
Càng não bổ Tiêu Kỳ càng đau lòng.
Diệp Vô Tâm nhìn Tiêu Kỳ phức tạp mạc danh ánh mắt, yên lặng dời đi mắt.
Quản gia nhìn thấy điện hạ cùng hoàng tử phi cùng nhau trở về, có chút kinh ngạc, lúc sau mấy ngày, Tiêu Kỳ không rơi xuống qua đi quân doanh luyện võ một ngày, lại cũng không hề xuất nhập phong nguyệt nơi, phảng phất tu thân dưỡng tính không ít.
Quản gia không thiếu ở hoàng tử phi trước mặt nói chuyện này, Diệp Vô Tâm lại đã hiểu Tiêu Kỳ ý đồ, bất quá xem hắn như thế chăm chỉ, nàng cũng liền không phá hư Tiêu Kỳ nhiệt tình, tỷ như nói cho hắn khả năng luyện nữa mười năm cũng đánh không lại nàng sự thật.
Diệp Vô Tâm không có cố tình đi đánh sâu vào Vong Tình Quyết tầng thứ tám, mà là trầm hạ tâm tới, mà không biết vì cái gì nhiệm vụ tiến độ điều đã tăng tới 60%.
Nàng đối Tiêu Kỳ thái độ vẫn là giống như trước đây, nhưng ở người ngoài xem ra Thất hoàng tử vợ chồng tựa hồ quan hệ hòa hoãn rất nhiều.
Tiêu Kỳ còn riêng đi trong cung tìm một hồi Khâm Thiên Giám, đi hỏi Diệp Minh Tâm sinh thần bát tự, từ Khâm Thiên Giám phủ ra tới đi ngang qua Ngự Hoa Viên còn gặp Thái Tử Phi.
"Thái Tử Phi." Tiêu Kỳ chắp tay, hắn dù chưa phong vương, nhưng cũng chỉ cần hành cái nửa lễ.
Diệp Minh Huệ ôn nhu cười cười, "Thái Tử hôm qua còn nói khởi thất đệ đâu, Thất hoàng tử nếu có rảnh không ngại tới Đông Cung ngồi ngồi."
Tựa hồ là vì tăng thêm lời này phân lượng, Thái Tử Phi Diệp Minh Huệ lại lại cười nói, "Ta cũng đã lâu không gặp Tam muội."
Vốn dĩ hơi cong môi, mang theo tản mạn ý cười Tiêu Kỳ nghe được lời này, đôi mắt nhíu lại, "Không cần, hoàng tử phi tính tình cổ quái, cùng người ở chung không tới, vẫn là không quấy rầy Thái Tử Phi."
"Ta cũng đi trước, không quấy rầy Thái Tử Phi ngắm hoa."
Nhìn Tiêu Kỳ rời đi bóng dáng, Diệp Minh Huệ ý cười hơi đạm, bệ hạ ít ngày nữa đem nam tuần, Thái Tử cũng cho là muốn giám quốc, vốn định mượn sức một chút Thất hoàng tử, đáng tiếc đối phương trước sau như một không nóng không lạnh.
Diệp Minh Huệ nhớ tới Thất hoàng tử trong lời nói đối Diệp Minh Tâm giữ gìn, than nhỏ khẩu khí, "Xem ra ta vị này Tam muội vẫn là hảo phúc khí a."
Tiêu Kỳ xoay người liền đem Thái Tử Phi sự quên đến sau đầu, Đông Cung kỳ hảo lại không phải một lần hai lần, nhưng hắn nhưng không kia tâm tư cùng Thái Tử diễn kia hư tình giả ý huynh đệ tình nghĩa, cũng đối kia đem tôn quý long ỷ không có gì hứng thú, vô luận ai đăng cơ, hắn trở về đất phong đều không làm hắn sự.
Đến nỗi làm Diệp Minh Tâm vào cung, hắn không hề nghĩ ngợi quá, từng có phía trước hai lần kinh nghiệm, Diệp Minh Tâm căn bản là không thích hợp trong hoàng cung này đó quy củ, cũng không hiểu những cái đó lục đục với nhau, loanh quanh lòng vòng.
Hắn cũng luyến tiếc làm Diệp Minh Tâm đi lâm vào những cái đó nhàm chán nị oai sự.
***
Long Tuyên Đế nam tuần, Thái Hậu niên cấp lớn không có càng đi, Hoàng Hậu cũng muốn chủ trì hậu cung, cho nên chỉ dẫn theo mấy cái hoàng tử hoàng nữ, lưu lại Thái Tử giám quốc.
Long Tuyên Đế vốn là hỏi qua Tiêu Kỳ muốn hay không cùng đi, Tiêu Kỳ ngại dĩ vãng đi nhiều, nam tuần đối hắn mà nói cũng không có gì thú vị, liền cũng để lại.
Diệp Vô Tâm đãi ở trong phủ, cũng chưa đi qua hỏi bên ngoài náo nhiệt, lại không nghĩ rằng buổi tối Tiêu Kỳ cho nàng một kinh hỉ.
Đầy trời pháo hoa, sáng lạn đến cực điểm, một thân cẩm y Tiêu Kỳ, nghiêng chọn đào hoa mặt mày như thường lui tới phóng túng phi túng, lại ở ban đêm trung ẩn ẩn nhiều một phân ôn nhu,
"Hôm nay là ngươi sinh nhật."
Hắn riêng hỏi Khâm Thiên Giám, cũng đẩy nam tuần.
9526: "Ký chủ, Tiêu Kỳ giống như thích thượng ngươi."
"Vì cái gì?" Diệp Vô Tâm trực tiếp hỏi ra tới, mà không phải thông qua tiếng lòng cùng 9526 giao lưu.
Tiêu Kỳ cho rằng Diệp Minh Tâm là đang hỏi hắn vì cái gì làm này đó, ngẩn người, sau đó khóe miệng hơi hơi giơ lên, cười, "Có lẽ là ân cứu mạng, không có gì báo đáp, liền làm ta thích ngươi."
Hắn thản nhiên nói, "Ta qua đi có rất nhiều không tốt, nhưng từ nay về sau, ta chỉ hy vọng nhận định ngươi một người."
Tiêu Kỳ cũng không nghĩ tới có một ngày sẽ nói toan rụng răng lời âu yếm, rồi lại cảm thấy nếu là Diệp Minh Tâm, như vậy cũng không có gì không tốt.
Diệp Minh Tâm cái gì cũng đều không hiểu, tựa như một trương giấy trắng cũng không có quan hệ, hắn có thể giáo nàng, chờ nàng. Hắn cũng sẽ bảo hộ nàng, vô luận là Diệp gia người, vẫn là Phiêu Miểu Môn, đều sẽ không có người có thể thương tổn nàng.
Tiêu Kỳ nhìn về phía Diệp Minh Tâm, nàng đôi mắt phảng phất bầu trời hàn tinh, lại lượng đến có thể bỏng rát hắn tâm.
"Nhiệm vụ tiến độ đạt tới 80%, ký chủ, thực mau là có thể hoàn thành."
Nghe được Tiêu Kỳ thông báo nói, 9526 phản ứng đầu tiên chính là ký chủ đáp ứng hắn, sau đó liền ôm chất lượng tốt nam chủ, trở thành nhân sinh người thắng, này không phải tiêu xứng sao?
Diệp Vô Tâm nhẹ nhàng nói một tiếng, "Thực xin lỗi."
Tiêu Kỳ nghe không được, Diệp Vô Tâm không có làm ra đáp lại, hắn có chút thất vọng, nhưng cũng không uể oải, hắn còn có rất dài thời gian.
9526 lại rất ngoài ý muốn với ký chủ nói, Diệp Vô Tâm làm như cảm thán, lại là phức tạp thoải mái, "Ta giống như lợi dụng hắn."
Có thể ý thức được điểm này, đối Diệp Vô Tâm mà nói cũng là không dễ.
Nàng chỉ là dựa vào trực giác đi làm mỗi một sự kiện, cái gì đối nàng có lợi, cái gì có thể giúp nàng hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng không biết nàng quá khứ là người nào, nhưng mặc dù đột nhiên rơi xuống loại này hoàn cảnh cũng không có bất luận cái gì kinh ngạc hoảng loạn, ngược lại là đối 9526 còn có cái gì nhiệm vụ quá mức tò mò, mà xuống ý thức đi hoàn thành nhiệm vụ, trong lúc này, lại không có bận tâm đến người khác cảm thụ.
Nàng đối nơi này người đều không có quá nặng cảm tình, mặc dù là ở chung mười mấy năm sư phụ, cũng bởi vì sáng sớm biết được bái sư thu đồ đệ chân tướng, mà vốn là không có nhiều ít cảm tình.
Cho nên chẳng sợ bọn họ sẽ thương tâm khổ sở, vẫn là phẫn nộ ghen ghét, nàng đều không thèm để ý.
Nhưng hiện tại nàng lại ý thức được, đây là không đúng.
Cùng loại vấn đề kỳ thật thường xuyên phát sinh ở nhiệm vụ giả trên người, nhưng có thể giống Diệp Vô Tâm như vậy ở tay mới nhiệm vụ thời kỳ liền kịp thời phản ứng lại đây, cũng tiến hành điều chỉnh lại là thiếu chi lại thiếu.
Liền 9526 cũng không minh bạch ký chủ suy tư mê mang chính là cái gì, đương thực mau Diệp Vô Tâm ánh mắt lại khôi phục một mảnh thanh minh.
Thanh âm thanh lãnh bình tĩnh nói, "Ta đột phá."
***
Tiêu Kỳ còn không có tưởng hảo hắn truy thê đại kế, trong cung liền tới rồi truyền triệu, Thái Hậu muốn đi kinh ngoại Nam Sơn bái phật, làm hoàng tử hoàng tử phi nhóm đều cùng đi.
Tiêu Kỳ vẫn là thực tôn kính vị này tổ mẫu, còn mang theo Diệp Vô Tâm cùng đi.
Thấy Tiêu Kỳ cùng hoàng tử phi ở chung không tồi, thường thường liền quay đầu xem hai mắt, gần nhất cũng không lại nghe nói lão Thất hồ nháo sự, Thái Hậu trong lòng thoải mái, trên mặt cũng nhiều ý cười, còn riêng làm người không cần quấy rầy Thất hoàng tử vợ chồng.
Non xanh nước biếc, còn có thể nghe thấy chim tước cùng minh, khe núi nước suối leng keng.
"Kỳ thật trong kinh cũng có rất nhiều an tĩnh duyên dáng địa phương." Tiêu Kỳ biết Diệp Minh Tâm hỉ tĩnh, phí tâm tư đem trong kinh thành phù hợp nàng yêu thích địa phương lay một vòng.
Lần này cùng đi Thái Hậu ra tới, Tiêu Kỳ một thân đẹp đẽ quý giá hoàng tử thường phục, Diệp Minh Tâm còn lại là thiên tố nhã lại cũng không mất tinh xảo hoa váy, cùng khác hoàng gia nữ quyến bất đồng chính là, nàng búi tóc thượng châu ngọc quá ít, thực sự thuần tịnh chút.
Nhưng ở Tiêu Kỳ trong mắt, lại là so với ai khác đều phải đẹp.
Nhưng mà hắn trong tưởng tượng cùng Diệp Minh Tâm ở chung rất tốt cơ hội lại bị đột nhiên xuất hiện thích khách sở phá hủy.
Núi rừng trung đột nhiên toát ra cầm trong tay binh khí hắc y nhân, thậm chí so thượng một lần cung yến còn muốn nhiều,
Bọn họ là riêng lựa chọn Thái Hậu dâng hương thời điểm, Tiêu Kỳ nháy mắt hiện lên cái này ý niệm, nhưng thời gian đã không kịp làm hắn nghĩ lại, Thái Hậu dâng hương tin tức là bị người tiết lộ, vẫn là từ lúc bắt đầu chính là có người xui khiến.
Ngự lâm quân cùng thị vệ thế nhưng không địch lại những cái đó hắc y nhân, sôi nổi bị chém giết.
Diệp Vô Tâm lần này lại là mang theo nàng kiếm, liền triền ở bên hông, như cánh tay huy sử, tựa như ngân long, hắc y nhân trung thế nhưng nhảy ra một người chủ động cùng nàng triền đấu, lại ở mấy chiêu sau bị nàng mũi kiếm đâm thủng vai phải.
Người nọ nhận ra này võ công lai lịch, có chút hoảng sợ nói, "Ngươi là Phiêu Miểu Môn người."
Biết không địch hậu, người nọ lập tức lui đi, giải quyết võ công tối cao hắc y nhân, còn lại hắc y nhân đối Diệp Vô Tâm mà nói cũng là không đáng giá nhắc tới. Nhưng Tiêu Kỳ lại lo lắng Diệp Vô Tâm sẽ bị thương,
Đặc biệt là hắc y nhân tựa hồ cuồn cuộn không ngừng, mà bọn họ ở trên núi muốn tránh cũng không được, Tiêu Kỳ quyết đoán đối Diệp Vô Tâm nói, "Chúng ta trước xuống núi."
Diệp Vô Tâm gật gật đầu, cùng Tiêu Kỳ che chở Thái Hậu Hoàng Hậu đám người xuống núi.
Ngự lâm quân thị vệ, còn có hắc y nhân cung nhân thi thể chồng chất một đường, Thái Hậu sắc mặt đều trắng, gắt gao nắm Tiêu Kỳ tay.
Nhưng mới vừa an toàn đến dưới chân núi, lại không thấy hẳn là trú lưu tại này Ngự lâm quân, lại biến thành sớm đã mai phục tốt hắc y nhân, cầm đầu cư nhiên là Hoàng Hậu thân đệ đệ vương |, đắc ý dào dạt đến, "Các vị điện hạ, ta khuyên các ngươi vẫn là thúc thủ chịu trói cho thỏa đáng."
Tiêu Kỳ lập tức quay đầu đi xem Hoàng Hậu, không còn nữa ở trên núi hoảng sợ, ngược lại lộ ra một mạt đắc ý tươi cười.
Là Hoàng Hậu, Tiêu Kỳ trực tiếp đoán được chân chính phía sau màn người, Thái Tử.
Nhưng hắn muốn làm cái gì, Tiêu Kỳ sắc mặt trầm đi xuống, nhưng tâm tư chuyển càng mau, đánh vựng cũng bắt cóc Hoàng Hậu, lại lập tức đem Thái Hậu đưa lên xe ngựa, còn có mặt khác mấy cái hoàng tử, chuẩn bị sát ra trùng vây.
Mặt khác hoàng tử cũng ý thức được, Hoàng Hậu người khả năng sẽ không giết Thái Hậu, nhưng tuyệt đối sẽ lưu lại bọn họ mệnh.
Hết thảy đều ở trong dự liệu, có thể ở chỗ này tiêu diệt Tiêu Kỳ còn có mặt khác mấy cái hoàng tử, còn có thể lợi dụng Thái Hậu chết hành động lớn văn chương. Nhưng Hoàng Hậu cùng Vương gia người duy nhất không nghĩ tới chính là, Diệp Minh Tâm võ công.
Bởi vì có Hoàng Hậu bị bắt cóc, hắc y nhân có chút bó tay bó chân, vẫn là bị Tiêu Kỳ bọn họ chạy thoát đi ra ngoài.
Tư cập đối phương kế hoạch chu đáo, nghĩ đến trở về đại đạo thượng cũng sẽ có người mai phục, Tiêu Kỳ nhanh chóng quyết định, lựa chọn đường vòng, nhưng ở tới rồi một chỗ sông lớn biên khi, vẫn là bị truy binh đuổi theo.
Đào đào sông nước biên, đuổi theo không phải phía trước nhìn thấy hắc y nhân, mà là huấn luyện có tố thân mặc giáp trụ tướng sĩ, một ít hoàng tử nhận ra đó là kinh thành đại doanh thủ thành quân, tâm đều lạnh, đây là tính toán thừa dịp phụ hoàng không ở muốn khởi binh tạo phản a.
Mà bọn họ tựa hồ cũng không tính toán bận tâm ở Tiêu Kỳ trên tay Hoàng Hậu, trực tiếp bày ra mấy trăm cung tiễn thủ, như là muốn cho nơi này trở thành Thái Hậu cùng vài vị hoàng tử nơi táng thân.
Tiêu Kỳ ánh mắt lạnh lùng đảo qua, cầm kiếm tay khẽ run, hắn lúc trước ở cùng hắc y nhân triền đấu khi liền bị thương.
"Các ngươi đi trước." Diệp Vô Tâm thanh âm vang lên.
Tiêu Kỳ khiếp sợ nhìn về phía nàng, cũng nhấp khẩn môi, "Ngươi ngăn không được bọn họ."
Diệp Vô Tâm váy áo chưa nhiễm huyết sắc, nàng kiếm cũng giống nhau, phảng phất vừa rồi căn bản không có trải qua một trận ác đấu.
Tiêu Kỳ cuối cùng kiên trì nói, "Ta và ngươi cùng nhau."
Diệp Vô Tâm nhìn phía hắn, ánh mắt tựa hồ nhiều chút cái gì bất đồng đồ vật, "Không cần, ngươi cùng bọn họ đi."
Thân tư, Vong Tình Quyết trung mười lăm thức chi nhất, cùng loại nhiếp hồn thuật, đối Tiêu Kỳ dùng tới là đủ rồi.
Tiêu Kỳ hoảng hốt trở lại trong xe, cùng bọn hắn rời đi, chỉ để lại Diệp Vô Tâm một mình một người. Đối mặt mấy ngàn tướng sĩ.
Cầm đầu tướng lãnh xa xa nhìn đến, lại không vội mà truy, trong mắt hắn, những người này sớm đã là người chết.
"Không nghĩ tới Thất hoàng tử phi võ công như thế cao." Hắn cười lạnh nói, "Nhưng tuyệt đỉnh cao thủ lại như thế nào, có thể địch nổi mấy ngàn binh mã sao."
Nói xong, hắn giơ tay đó là hạ lệnh bắn tên, hướng tới Diệp Vô Tâm phá không mà đến.
Diệp Vô Tâm nhất kiếm huy quá, Vong Tình Quyết thứ sáu thức, đoạn kim.
Mấy trăm chi mũi tên nhọn cùng nháy mắt, toàn bộ bẻ gãy.
Chớ nói tướng lãnh, đó là những cái đó giáp sĩ cũng chưa từng gặp qua như thế quỷ dị một màn.
Diệp Vô Tâm khẽ vuốt trường kiếm, nghe sông nước thao thao tiếng động, nội tâm lại hết sức bình tĩnh, nàng đã thuận lợi tấn chức Vong Tình Quyết tầng thứ tám.
Vong Tình Quyết, là có thể đem mình thân chi ý chí sinh mệnh, dung nhập vì thiên nhiên sinh vật tĩnh vật bất luận cái gì một thạch một mộc bên trong, mượn thiên địa tự nhiên lực lượng hóa thành chính mình chi thế.
Thủy cũng là thiên địa tự nhiên gian thuần túy nhất lực lượng.
Đó là thiên quân vạn mã, cũng đánh không lại.
***
Thái Tử mưu phản, cũng lợi dụng thủ thành đại doanh quân bị cùng Thừa Ân Bá Vương gia khống chế kinh thành, cầm tù đủ loại quan lại, lấy Thái Hậu dâng hương bị ám sát vì từ, rửa sạch kinh thành.
Nhưng mà nhất tinh nhuệ một cổ binh lực lại thiệt hại ở đuổi giết chư vị hoàng tử lộ trung thiên tai, đồn đãi đó là trời cao tức giận, mới lệnh nước sông ngập trời, bao phủ mọi người, cũng bảo vệ đào tẩu người.
Lập tức chạy về Long Tuyên Đế trấn áp Thái Tử phản quân.
Thái Tử tạo phản tuy bị bình định, nhưng rất nhiều lưu thủ kinh thành hoàng tử cùng với nữ quyến vẫn là chết ở phản loạn bên trong. Long Tuyên Đế ai đỗng không thôi, hạ lệnh ban chết Thái Tử cùng Hoàng Hậu, tru Vương gia tam tộc.
Thái Tử Phi cùng Đông Cung phi tần cũng bị hạch tội, chung thân giam cầm, Thái Tử Phi nhà mẹ đẻ tướng phủ dù chưa tham dự Thái Tử mưu phản, cũng đã chịu liên lụy, Diệp tướng chủ động xin từ chức, cáo lão hồi hương.
Nghe nói, Diệp tướng một cái khác nữ nhi, Thất hoàng tử phi cũng chết với phản loạn trung.
Trừ bỏ Thất hoàng tử Tiêu Kỳ không muốn tin tưởng, bao gồm Long Tuyên Đế Thái Hậu đều cam chịu.
Ba ngày sau,
Diệp Vô Tâm ở một gian ẩn nấp trong thiện phòng gặp được hồi lâu chưa xuất hiện Phạm Tố Vấn, nàng ngồi xếp bằng ở trên giường, làm như có chút suy yếu.
Nhận thấy được Diệp Vô Tâm Vong Tình Quyết đã đến tầng thứ tám, nàng tái nhợt sắc mặt hiện lên một tia mạc danh thần thái.
Từ trong tay áo lấy ra một trương ngọc bài, con ngươi lượng đến kinh người, "Vô tâm, ngươi nhưng nguyện kế thừa Phiêu Miểu Môn môn chủ chi vị."
Diệp Vô Tâm im lặng, lại duỗi tay tiếp nhận ngọc bài.
Phạm Tố Vấn vui mừng cười, nàng thật sự thật cao hứng, nàng hảo đồ nhi không có làm nàng thất vọng.
"Ngươi cầm ngọc bài hồi Phiêu Miểu Môn liền có thể, các nàng sẽ phụng ngươi vì môn chủ, sẽ không có không phục người của ngươi." Những cái đó sẽ quấy nhiễu Diệp Vô Tâm kế thừa Phiêu Miểu Môn người đều đã bị nàng rửa sạch.
Phạm Tố Vấn chậm rãi nhắm lại mắt.
9526: "Ký chủ, nàng làm sao vậy?"
Diệp Vô Tâm bình tĩnh nói, "Nàng đã chết."
9526 kinh ngạc nói, "Nàng võ công như vậy cao, như thế nào sẽ chết?"
"Ai nói võ công cao, sẽ không phải chết." Diệp Vô Tâm lắc lắc đầu, nhàn nhạt nói, "Vong Tình Quyết có trú nhan chi hiệu, nhưng vô pháp kéo dài thọ mệnh."
9526 nghe xong ra tới, "Ký chủ, ngươi đã sớm biết nàng sẽ chết."
Diệp Vô Tâm gật gật đầu, "Một năm trước, ta liền có nhận thấy được nàng khí huyết nghịch mạch, có lẽ là qua đi lưu lại cũ tật."
Kéo vốn là không tốt thân thể lại vì nàng quét dọn Phiêu Miểu Môn nội chướng ngại, chỉ biết hao tổn nàng thọ mệnh.
9526: "Kia ký chủ, ngươi tiếp chưởng môn ngọc bài, là muốn đi Phiêu Miểu Môn sao?"
Diệp Vô Tâm ừ nhẹ một tiếng, 9526 lại hỏi, "Kia Tiêu Kỳ đâu, ngươi không quay về?"
Diệp Vô Tâm ở kinh thành đãi ba ngày, chờ đến Thái Tử phản loạn bình định, nàng tay mới nhiệm vụ tiến độ cũng đạt tới trăm phần trăm, thuận lợi hoàn thành.
Nàng phỏng đoán hẳn là 9526 theo như lời cốt truyện kết thúc, nàng cũng hoàn thành ' thay đổi đại gả Thái Tử Phi nhân sinh ' nhiệm vụ.
"Tiêu Kỳ?" Diệp Vô Tâm hơi hơi chinh lăng, sau đó lắc lắc đầu, "Ta có thể xác định chính là, ta cũng không yêu hắn, liền thích cũng không có."
Tay mới nhiệm vụ hoàn thành, còn lại chính là nàng chính mình lựa chọn.
Ở 9526 xem ra, chính là trò chơi đánh ra hai điều chi nhánh kết cục, một là đi Phiêu Miểu Môn đương môn chủ, nhị là cùng Tiêu Kỳ hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau.
Còn có thêm vào một loại lựa chọn, trước tiên thoát ly thế giới, đây là tay mới nhiệm vụ phúc lợi.
Ký chủ tựa hồ càng có khuynh hướng đi Phiêu Miểu Môn, ấn nàng lời nói tới nói chính là, "Ta đều luyện đến Vong Tình Quyết tầng thứ tám, không hướng một chút thứ chín tầng, thử xem có thể hay không xé rách hư không, thật sự không cam lòng a."
Tuy rằng bởi vì Tiêu Kỳ sự, làm nàng điều chỉnh coi trọng nhiệm vụ hứng thú xem nhẹ cảm tình tâm thái, nhưng vẫn là theo bản năng muốn làm đến tốt nhất.
9526 suy đoán ký chủ nhà nó xuyên qua trước khẳng định là cao cấp người chơi.
***
Phiên ngoại
"Kỳ Nhi, nàng đã chết."
"Ta biết, nàng nhất định còn sống, chỉ là không nghĩ đã trở lại." Đã từng nhiều phong lưu lang thang người, lại thành nguyện ý ôm một ý niệm si tình người.
Có phải hay không si tình, chỉ có chính hắn biết, có lẽ chỉ là cái chấp niệm.
Sâu đến cuối cùng liền hắn cũng không muốn buông.
Long Tuyên Đế có nghĩ tới, đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Tiêu Kỳ, nhưng Đại Khánh hoàng đế không có khả năng là cái không muốn cưới vợ sinh con hoàng tử, vô luận là danh môn quý nữ, vẫn là nước phụ thuộc công chúa, đều bị Tiêu Kỳ nhẹ nhàng bâng quơ cự tuyệt, mà hắn trong phủ sớm đã phân phát quá khứ trắc phi thị thiếp, thanh tâm quả dục giống cái hòa thượng đạo sĩ.
Bất quá ai đều biết, hắn là ở nhớ mong hương tiêu ngọc vẫn Thất hoàng tử phi.
Cũng là vì như thế, vô luận ai đăng cơ, đều sẽ không kiêng kị Tiêu Kỳ.
Mấy chục năm sau, hai tấn đã bạch Tiêu Kỳ ngẫu nhiên gặp được một cái Phiêu Miểu Môn đệ tử, vẫn luôn nấp trong trong lòng nói rốt cuộc có cơ hội hỏi ra tới,
"Các ngươi môn chủ chính là Diệp Minh Tâm?"
Kia đệ tử chần chờ trong chốc lát, cuối cùng nói, "Phiêu Miểu Môn là từng có vị họ Diệp môn chủ, bất quá ở Khánh Gia mười sáu năm đã xé rách hư không mà đi, không hề thế gian này."
Khánh Gia mười sáu năm, kia chẳng phải là nàng rời đi sau năm thứ ba.
Tiêu Kỳ khóe mắt hơi hơi ướt át, tiện đà thấp thấp nở nụ cười.
14, ngăn cản ngươi trọng sinh
Cái thứ hai thế giới lại không có nhiệm vụ nhắc nhở, 9526 đã chết lặng, nó đại khái là cái giả hệ thống, cũng may ký chủ không chê nó.
Tay mới nhiệm vụ một ngàn tích phân đến trướng, nhưng bởi vì quá ít cũng không dậy nổi cái gì tác dụng.
Ký chủ này một đời là cái cô nhi viện tiểu nữ hài, kêu Tiêu Hàm, cũng không phải cái gì thân thế cẩu huyết bị vứt bỏ, mà là cha mẹ ra ngoài ý muốn song vong chân chính cô nhi, hai bên thân thích không muốn trong nhà nhiều dưỡng cái hài tử, nhưng cũng không ác độc đến ham kia mấy vạn khối bảo hiểm kim cùng mấy chục bình tiểu phòng ở.
Thượng là cái trẻ nhỏ Tiêu Hàm liền bị đưa đến cô nhi viện, 9526 cũng không có biện pháp thay đổi ký chủ hiện trạng, Tiêu Hàm nhưng thật ra rất thích ứng trong mọi tình cảnh.
Xé rách hư không là cái gì cảm giác, hình dung một chút cũng liền như vậy hồi sự đi. So sánh với tới, nàng đối hiện đại xã hội càng cảm thấy hứng thú. Tân thế giới là thế giới hiện đại, 9526 còn lo lắng ký chủ nhà nó không thích ứng đâu, không nghĩ tới chỉ có một đời cổ nhân ký ức ký chủ thích ứng lực tương đương hảo, học tập năng lực cũng 666.
Tiêu Hàm lớn lên một ít thời điểm, bởi vì lớn lên đẹp, khí chất ở một đám hài tử trung cũng thuộc về xuất sắc, không phải không có có tiền nhân gia muốn nhận dưỡng nàng, nhưng Tiêu Hàm đều không có đáp ứng.
9526 hỏi nàng khi, nàng trả lời, "Cha mẹ thân tình, đều có duyên pháp, cưỡng cầu không được."
9526 muốn sao là thượng một cái thế giới sự cho ký chủ nhất định ảnh hưởng, hoặc là ký chủ chính là Đạo kinh kinh Phật xem nhiều, chịu Phạm Tố Vấn cùng Phiêu Miểu Môn kia bang nhân hun đúc mau thật thành tiên tử.
Tiêu Hàm cùng 9526 nói chuyện còn mang theo chút ở cổ đại khi văn nhã, nhưng đối những người khác, còn lại là thực mau dung nhập hiện đại, phảng phất tự động thắp sáng kỹ năng, mới vừa học được lập tức là có thể dùng, hơn nữa suy một ra ba.
9526 biết ký chủ nhà nó thích ứng năng lực tốt đẹp, nhưng không nghĩ tới sẽ hảo đến tấn vì học bá, hơn nữa tiểu sơ cao một đường bảo trì đi lên trình độ.
Cũng chưa bao giờ vì học phí lo lắng quá, chỉ là tham gia nhất định số lượng thi đua cùng trường học cũ học bổng liền bắt được nương tay, còn có nhàn dư tài trợ cô nhi viện hài tử sách báo.
Bất quá ở một chúng sủng ái Tiêu Hàm lão sư đối nàng thi đậu Hoa Quốc đứng đầu đại học chờ đợi trung, thậm chí lao ra biên giới khi, Tiêu Hàm lựa chọn Hoa Quốc tốt nhất cảnh sát đại học.
9526: "......"
Ký chủ cái này lựa chọn, ta cũng vẻ mặt mộng bức a.
Có lẽ là bởi vì không có lúc ban đầu ký ức duyên cớ, Tiêu Hàm đối tân thế giới đều ôm có nóng bỏng tìm tòi nghiên cứu thái độ.
Huống chi thế giới này cùng phía trước một cái thế giới hoàn toàn bất đồng, nàng càng muốn hiểu biết thế giới này, thậm chí biểu hiện ra một loại ham học hỏi như khát tâm tình.
Tiêu Hàm sớm tại nhận thức đến thế giới này chủ yếu dựa vào nhiệt vũ khí sau, mấy chục đóa mây nấm là có thể, liền thật sâu tự hỏi một chút, quyết đoán từ bỏ đem Vong Tình Quyết luyện đến đế, dù sao tối cao tầng nàng cũng thành tựu qua.
Hơn nữa nàng cũng không giống thượng một cái thế giới có như vậy nhiều thời gian chuyên tâm tu luyện Vong Tình Quyết.
Nàng sư phụ vì làm nàng có thể tĩnh tâm tu luyện, đều thiết kế đem nàng từ phủ Thừa tướng ngõ ra tới, lúc sau ở Phiêu Miểu Môn nàng cũng không cần lo lắng chuyện gì, tất cả đều là đối nàng trung thành và tận tâm duy mệnh là từ người, ở vào một loại duy ngã độc tôn chỗ cao không thắng hàn địa vị, nghĩ muốn cái gì có cái gì, hơn nữa nàng đại khái thực sự có cái kia thiên phú, cho nên mới ba năm liền hoàn thành Phiêu Miểu Môn trăm năm tới hy vọng.
Không thể không nói, Diệp Vô Tâm kia một đời kỳ thật không ăn cái gì khổ, Phạm Tố Vấn chẳng sợ đối nàng thiệt tình trung tồn chút khác ý đồ, lại cũng không có bạc đãi quá nàng.
Trước khi chết còn bảo đảm nàng thuận lợi kế nhiệm môn chủ.
Nhưng này một đời, nàng chỉ là cái cô nhi, liền cơ bản ăn trụ vẫn là ở cô nhi viện, lúc ban đầu bắt đầu còn muốn cùng cô nhi viện a di các tỷ tỷ cùng nhau làm chút thủ công phẩm bán, chờ đến nàng đi học sau hơn nữa thành tích ưu dị, mới không cần này đó.
Rất nhiều việc vặt vãnh chiếm cứ Tiêu Hàm đại bộ phận thời gian, hơn nữa Tiêu Hàm còn có càng nghĩ nhiều làm sự tình, đặc biệt là học tập.
Ở nàng vẫn là Diệp Vô Tâm khi, đọc quá nhiều nhất thế nhưng là Đạo kinh kinh Phật, đương nhiên này cùng Vong Tình Quyết tu luyện không rời đi.
Còn nhớ rõ tuổi còn nhỏ thời điểm, vì giúp cô nhi viện giảm bớt điểm gánh nặng cùng với mua muốn nhìn mấy quyển thư, bị 9526 một mê hoặc, Tiêu Hàm còn đi ra ngoài trang quá vài lần thần côn, cũng không tính gạt người, rốt cuộc Tiêu Hàm đối kinh Phật Đạo kinh lý giải học tập chính là thắng qua hiện đại rất nhiều chùa miếu chủ trì.
Nhiều lắm xem như bang nhân giải quyết một chút u sầu, xúc tiến tâm lý khỏe mạnh.
Người khác còn tưởng nhiều cấp điểm, Tiêu Hàm lại chỉ cần nàng tưởng mua kia mấy quyển thư, thuận tiện dẫn đường một chút nhiều làm điểm việc thiện, tỷ như quyên giúp mấy cái cô nhi viện gì đó.
Tiêu Hàm đối 9526 nói, "Quân tử yêu tiền, thủ chi hữu đạo."
9526: "......" Ký chủ nhà nó chính là trang thần côn đều là vân đạm phong khinh.
Nguyên lai còn lo lắng ký chủ sẽ bảo trì đời trước cổ nhân tư duy, không nghĩ tới thích ứng chi tốt đẹp, riêng là thân phận chuyển biến, cùng với thích ứng hiện đại mở ra bao dung, cùng với làm người xử thế không tiết tháo.
9526 không cấm hoài nghi nổi lên tiền bối nói ví dụ, nào có tốt như vậy lừa cổ đại người.
Ở Tiêu Hàm xem ra, cũng không phải chuyện gì đều là tận thiện tận mỹ, tỷ như đời trước, nàng lúc ấy kết thúc tay mới nhiệm vụ, cũng không có Phạm Tố Vấn đối nàng gông cùm xiềng xích sau không hề áp lực, một lòng tưởng đem Vong Tình Quyết xoát đi lên, xé rách hư không sau liền trực tiếp thoát ly thế giới kia, đối rất nhiều thứ tốt đều vô duyên nhìn thấy.
Có chút đáng tiếc, nhưng như vậy cảm xúc cũng chỉ là chợt lóe mà qua.
Nhưng ở người khác xem ra, Tiêu Hàm đã thực ghê gớm, xuất thân cô nhi viện, không thân không thích, càng không có gặp được quá cái gì quý nhân, nhưng chính là dựa vào chính mình năng lực đi ra một cái xuôi gió xuôi nước, há ngăn là dốc lòng, thiên tài nghịch tập.
Cũng là vì như thế, chẳng sợ kinh ngạc với nàng cuối cùng chí nguyện điền cảnh sát đại học, lão sư các bạn học cũng không có khuyên can hoặc là nói cái gì nhàn thoại.
Ở bọn họ xem ra, này càng như là Tiêu Hàm đối nhân sinh có điều theo đuổi.
Có thiên phú đủ nỗ lực, lại có theo đuổi lý tưởng người, vô luận đặt ở nơi nào, đều là đáng giá kính nể.
Thi đậu cảnh sát đại học sau, Tiêu Hàm tiếp tục cầm toàn ngạch học bổng cùng với bởi vì ưu dị thi đại học thành tích miễn trừ học phí, cùng qua đi cơ hồ không hai dạng khác biệt, duy nhất khác nhau chính là nàng rời đi cô nhi viện, sau khi thành niên, mất cha mẹ tài sản cũng tùy theo tuyết tan, cũng lục tục chuyển giao đến Tiêu Hàm trên tay.
Bởi vì Tiêu Hàm ưu tú ở giáo dục bộ môn đều là treo hào, cho nên những việc này đều sạch sẽ lưu loát, xử lý thực mau.
Cha mẹ ngoài ý muốn bảo hiểm kim lúc ấy tuy rằng còn có gần mười vạn, nhưng chỉ là hai vợ chồng hậu sự liền hoa gần một nửa, dư lại mấy năm nay đặt ở ngân hàng tài khoản tồn cũng bị giảm giá trị không ít. Lưu lại kia hộ tiểu phòng ở, chìa khóa cùng bất động sản chứng bị Tổ Dân Phố nhân viên công tác giao cho Tiêu Hàm, cũng qua hộ.
Tiêu Hàm vẫn là lần đầu tiên trở lại cái này gia, qua mười mấy năm, phòng ở cũng cũ xưa không ít, phòng khách trên vách tường treo phu thê ôm trẻ con khung ảnh đều kết mạng nhện.
9526 nói chêm chọc cười nói, "Ân, vừa thấy liền biết không có ăn trộm đã tới."
Tiêu Hàm cười cười, tuy rằng không có gặp qua này một đời cha mẹ, nhưng từ trong phòng một ít chi tiết nhỏ có thể thấy được, đối với tân sinh mệnh đã đến vui mừng cùng nỗ lực kinh doanh gia đình nhiệt tình.
Tiêu Hàm thu thập một ít trong phòng quan trọng đồ vật, tỷ như cha mẹ ảnh chụp di vật, tuy rằng không có ở chung quá, nhưng hảo hảo trân quý mấy thứ này, cũng là lưu một cái niệm tưởng, cấp tồn tại người, cũng là đối chết đi người, ít nhất còn có người nhớ kỹ bọn họ.
Này có thể là Tiêu Hàm duy nhất có thể vì bọn họ làm.
Lúc sau, nàng lại tìm người hoàn toàn quét tước phòng ở một lần, chuẩn bị thuê. Nàng muốn đi thủ đô vào đại học, này phòng ở cũng không dùng được, mang không đi quan trọng đồ vật, cũng bị Tiêu Hàm tồn tới rồi ngân hàng tủ sắt, chờ về sau yên ổn xuống dưới, lại lấy cũng không muộn.
***
Học bá người này thiết, thay đổi cái địa phương cũng là học bá, bất quá ở cảnh giáo trừ bỏ lý luận khóa ở ngoài, còn có thể năng cùng súng ống chờ chương trình học.
Tiêu Hàm ở đại học bốn năm trực tiếp ngay cả nhậm cảnh sát đại học xạ kích, tán đánh chờ rất nhiều quán quân.
9526 đối này một chút cũng kinh ngạc, thật sự,
Lấy ưu tú thành tích tốt nghiệp Tiêu Hàm, thành công bị điều tới rồi bổn thị hình cảnh chi đội, từ một người kiến tập cảnh sát bắt đầu làm khởi.
So với đại đa số từ cảnh sát nhân dân làm khởi hoặc là điều đến tầm thường bộ môn đồng học tới nói, Tiêu Hàm đã thực không tồi, này còn may mà nàng ở trường học biểu hiện xuất sắc, một lần cảnh sát bộ môn lãnh đạo đến trường học thị sát, nhìn thấy nàng bắn bia, mười thương, thương thương trung mười hoàn, không trật một phát, nói thẳng câu, "Cái này hạt giống tốt chúng ta cục muốn."
Bất quá đến mới vừa tiến trong cục ngày đầu tiên rất bình đạm, trong đội liền tới rồi nàng một tân nhân, những người khác liền tuổi trẻ nhất Tiểu Mạc cảnh sát đều là làm hình cảnh ba năm, kinh nghiệm so Tiêu Hàm cái này mới ra cổng trường ' tay mơ ' phong phú nhiều.
Trong đội người cũng sẽ không bởi vì nàng qua đi ở trường học có bao nhiêu xuất sắc mà khác mắt muốn nhìn, nhưng thái độ cũng không xấu, đội trưởng Giang Mặc tuy rằng vội điểm, nhưng vẫn là riêng tiếp đón Tiểu Mạc, mang tân nhân nhận thức một vòng.
Tiểu Mạc, tên đầy đủ Mạc Đông, hai mươi mấy tuổi tuổi trẻ tiểu hỏa, bộ dáng thanh tú, cười rộ lên làm người rất có hảo cảm, nhưng ở nhìn thấy Tiêu Hàm, tuy rằng bởi vì nàng bên ngoài, trong mắt hiện lên một tia kinh nghiệm, nhưng mỉm cười trong ánh mắt càng mang theo cảnh sát nhạy bén đánh giá, không có gì mạo phạm ý tứ, chỉ là thói quen nghề nghiệp.
Hắn mang theo Tiêu Hàm đem trong đội người nhận thức cái biến, còn cười nói, "Ở ngươi đã đến rồi lúc sau, chúng ta trong đội liền không ngừng một người nữ sinh."
Tiểu Mạc theo như lời phía trước trong đội duy nhất một nữ tính là Tô Nam, so Tiểu Mạc còn sớm tiến vào một năm, cho người ta cảm giác dứt khoát lưu loát sảng khoái, còn chủ động cùng Tiêu Hàm hẹn cơm trưa, cho nàng vấn đề một ít trong đội tình huống.
Cơm trưa là ở cục cảnh sát phụ cận nhà ăn ăn, Tô Nam phun tào nói, "Ngày thường chính là vội chút, quanh năm suốt tháng rất ít ra đại án, tuy rằng vừa ra đại án, chính là đại phiền toái, muốn mệt đến chết nông nỗi."
Liêu hơi chút chín một ít sau, Tô Nam lại hỏi một khác sự kiện, "Ngươi hiện tại trụ nào a, làm chúng ta này hành di động muốn 24 giờ mở ra, tùy thời sẽ tìm ngươi, trụ địa phương nếu là ly cục cảnh sát quá xa, chạy tới chạy lui sẽ thực phiền toái."
Tiêu Hàm cắn dâu tây sữa bò ống hút, trả lời, "Ở bên ngoài thuê nhà trụ, liền ở Lục Viên tiểu khu."
"Nga, vậy là tốt rồi." Trong lòng biết Lục Viên tiểu khu ly cục cảnh sát liền mấy trăm mét khoảng cách, Tô Nam gật gật đầu, "Đội trưởng người tính tình vẫn là khá tốt, nhưng ngươi nếu là đến trễ gì đó, hắn sẽ thực tức giận."
Ngày đầu tiên, Tiêu Hàm cũng liền phụ trách xem hồ sơ vụ án, những người khác có việc sẽ làm nàng hỗ trợ tra tư liệu, internet cũng là Tiêu Hàm đối thế giới này mới thôi kinh ngạc cảm thán giống nhau, cũng là nàng trọng điểm học tập một môn, tốt nghiệp khi kỹ thuật khoa cũng có hướng nàng vươn quá cành ôliu.
Vội đến 7 điểm mới tan tầm, cơm chiều là Giang đội điểm cơm hộp, chiếu thiêu sườn lợn rán cơm.
Theo Tiểu Mạc cùng Tô Nam nói, trong đội vội đến giờ cơm hộp là hằng ngày, hai người lại nói tiếp đều là vẻ mặt thái sắc, Tiêu Hàm đảo không sao cả, nàng đời trước cũng là mười ngón không dính dương xuân thủy, chưa bao giờ học quá nấu cơm, mà nàng tựa hồ cũng không có cái này thiên phú.
Chẳng sợ ở cô nhi viện, cũng chỉ là làm nàng làm ra đồ ăn có thể ăn mà thôi, nói mỹ vị tuyệt chưa nói tới.
May mắn Tiêu Hàm sẽ không nấu cơm, nhưng cũng không kén ăn.
Tan tầm sau trở lại thuê phòng ở, một phòng một sảnh tiểu chung cư, bố trí đơn giản, điều kiện không được tốt lắm cũng không tính kém, chẳng sợ lấy nàng thực tập tiền lương chi trả lên cũng dư dả.
Lúc sau một vòng, Tiêu Hàm công tác đều là xem hồ sơ vụ án, cùng làm sự tra tư liệu, thời gian nhàn hạ sẽ hướng người thỉnh giáo.
Vốn là lưu có tâm tư chú ý Giang đội, trong lòng cũng khẽ gật đầu, tuy rằng hồ sơ thượng nói Tiêu Hàm thân thủ thực hảo, nhưng không nghĩ tới xử lý đơn điệu văn chức công tác cũng phá lệ tĩnh đến hạ tâm tới.
Dù sao cũng là muốn vào hắn đội, hắn nhưng không hy vọng tiến vào chính là cái sợ hãi rụt rè, hoặc là tìm kiếm kích thích mỗi ngày muốn làm đại án trung nhị sinh viên.
Ngẫu nhiên cũng ra một chút công việc bên ngoài, ở đi theo chạy mấy cái án tử sau, Tiêu Hàm cấp trong đội người đều để lại không tồi ấn tượng, nghiêm túc, sẽ bình tĩnh tự hỏi, hơn nữa thân thủ là thật sự không tồi.
Ở khoảng cách chuyển chính thức chỉ có một nguyệt thời điểm, lần thứ hai nhiệm vụ nhắc nhở vang lên tới.
9526 còn ở thế ký chủ tưởng đêm nay là ăn dưới lầu canh gà hoành thánh đâu, vẫn là ăn dưa chua thịt ti mặt, thình lình xảy ra nhiệm vụ nhắc nhở âm sợ tới mức nó một cái run run.
Ngay sau đó chính là lệ nóng doanh tròng, nguyên lai Thời Không Cục không có quên nó cùng ký chủ nhà nó, vẫn là có nhiệm vụ.
Nhưng mà nó cảm động cũng không có duy trì bao lâu, bởi vì nhiệm vụ lần này so tay mới nhiệm vụ còn muốn bủn xỉn, chỉ cấp ra một cái tên, "Tống Cửu"
Quăng ngã, cái này kêu cái gì nhiệm vụ a.
Cùng táo bạo 9526 so sánh với, Tiêu Hàm phản ứng liền phải bình tĩnh nhiều, không nhiệm vụ thời điểm, nàng liền làm chính mình thích làm sự, nhiệm vụ tới, vậy hoàn thành hảo.
Chỉ cho một cái tên, làm người sờ không được đầu óc, toàn Hoa Quốc hơn 1 tỷ dân cư, mênh mang biển người muốn tìm một cái không biết giới tính, tuổi, bộ dạng người có bao nhiêu khó. Nhưng đối Tiêu Hàm tới nói lại không khó, ngược lại tại thân phận thượng có tiện lợi.
"Tống Cửu?" Tiêu Hàm ở trong lòng niệm một chút tên này.
Lợi dụng nghỉ trưa thời gian, Tiêu Hàm mượn cục cảnh sát văn phòng máy tính, cũng không phải cái gì đặc quyền, chỉ là ở dân cư hồ sơ tìm tòi một cái tên, mặc dù bị phát hiện cũng sẽ không có cái gì xử phạt.
Vận khí tốt chính là, ở bổn thị dân cư hồ sơ tìm thấy được duy nhất một cái trùng tên trùng họ người.
Vận khí không tốt là, cái này kêu Tống Cửu người đã chết.
15, ngăn cản ngươi trọng sinh
Tống Cửu đã chết, liền ở mấy ngày trước.
Tiêu Hàm từ phụ trách chuyện này kiện cảnh sát kia mượn tới cụ thể tư liệu, hồ sơ thượng là cái thoạt nhìn thực ôn nhu thực thoải mái nữ hài, đen nhánh nhu thuận tóc dài, nhàn nhạt tươi cười, 27 tuổi.
5 năm tiền căn vì phát sinh ngoài ý muốn biến thành tàn tật, bị đưa vào viện điều dưỡng.
Ba ngày trước ở phòng bệnh ngoại ban công trụy lâu.
Có lúc ấy ở đây, Tống Cửu người yêu Triệu Nguyên cùng bạn tốt Bạch Lăng Lâm hai người lời chứng, còn có bác sĩ ra cụ hư hư thực thực bệnh trầm cảm tinh thần báo cáo, trước mắt tạm thời hoài nghi là tự sát.
Tô Nam nhìn đến tên này có chút kinh ngạc, "Bạch Lăng Lâm, còn không phải là gần nhất thực hỏa tân tấn giới ca hát thiên hậu sao? Ta di động còn có mấy đầu nàng ca đâu."
Nàng sẽ nhìn đến này phân báo cáo, là Tiêu Hàm đem án kiện tư liệu chụp xuống dưới cho nàng xem, Tô Nam tuy rằng nhìn tuổi trẻ, nhưng cũng là lão hình cảnh, có lẽ có thể nhìn ra càng nhiều điểm đáng ngờ tới.
Nhiệm vụ nếu cấp ra Tống Cửu người này, có lẽ là là ám chỉ Tiêu Hàm, nàng chết khả năng không bình thường.
Tiêu Hàm nghe được Tô Nam nói có chút mờ mịt, nhìn kia ngày thường trầm tĩnh đen bóng đôi mắt khó được lộ ra một tia ngây thơ, Tô Nam nhịn không được duỗi tay sờ sờ nàng đầu, cười nói, "Chúng ta cao tài sinh xem ra không truy tinh a."
Cái này nhưng thật ra thật sự, Tiêu Hàm ở cảnh sát đại học vội vàng học tập còn không kịp, đối thế giới này giới giải trí hiểu biết cũng rất ít,
"Xem ra có rảnh muốn bổ một chút a." Tiêu Hàm ở trong lòng nói,
9526 phi thường tán thành, nó cũng cảm thấy ký chủ nên nhiều một chút tinh thần hoạt động giải trí, happy một chút.
Tô Nam cũng liền thỏa mãn một chút xúc cảm, thực mau liền thu hồi đi, "Đến nỗi Triệu Nguyên, tên này ta cũng có chút ấn tượng, ta tra tra."
Nàng móc di động ra Baidu một chút, quả nhiên xuất hiện rất nhiều mục từ, "Là Bạch Lăng Lâm công ty làm từ người, hai người hợp tác rồi không ít nổi danh ca."
"Hai người trước kia cũng có truyền quá tai tiếng, bất quá đều làm sáng tỏ, fans đều nói bọn họ là trong vòng khó được thuần khiết nam nữ hữu nghị."
Tiêu Hàm hỏi, "Là thật vậy chăng?"
9526 phun tào nói, "Sao có thể, trừ phi một cái là gay."
Tô Nam lắc lắc đầu, "Ai biết được, bất quá hai người bọn họ như thế nào sẽ xả đến một cái án tử đi, Tống Cửu? Người này lại là ai?"
Tô Nam tưởng tượng tra Triệu Nguyên giống nhau tìm tòi, lại cái gì tin tức cũng không có lục soát, "Không phải minh tinh a."
Cũng đúng, nếu rất có danh nói, nàng tự sát chỉ sợ cũng truyền đến ồn ào huyên náo, Tiêu Hàm không cần lo lắng tìm liền xuất hiện ở các đại tức thời tin tức thượng.
"Ngươi như thế nào đối một cái tự sát án cảm thấy hứng thú, ngươi nhận thức Tống Cửu sao?" Tô Nam khó hiểu nói.
"Không quen biết, chỉ là vừa lúc thấy án này." Tiêu Hàm mím môi, "Cảm giác có chút điểm đáng ngờ."
"Một chút cảm giác, có lẽ cảm giác sai rồi." Tiêu Hàm tổng không thể nói là nhiệm vụ nhắc nhở.
Tô Nam thật không có cười nhạo nàng, ngược lại gật gật đầu, "Kỳ thật trực giác cũng rất quan trọng, có đôi khi chúng ta cũng dựa trực giác phán định tra án phương hướng."
Nhưng Tô Nam vẫn là cấp Tiêu Hàm bát điểm nước lạnh, "Nếu bị nhận định tự sát, chứng cứ liên hoàn chỉnh, người chết thân thuộc cũng nhận đồng, kia mấy ngày nay liền sẽ kết án."
Huống chi án này còn không về bọn họ đội quản.
"Ta đã biết." Tiêu Hàm gật gật đầu, nhưng Tô Nam cũng không biết nàng nghe không nghe đi vào.
Buổi chiều là nghỉ phép, Tô Nam còn muốn tìm Tiêu Hàm đi dạo phố, tiểu cô nương tuổi trẻ, lại thủy nộn nộn, lại ngoài ý muốn thanh tâm quả dục, không giống tầm thường tuổi trẻ nữ hài theo đuổi thời thượng, mỗi ngày liền vội vàng xem hồ sơ vụ án chạy hiện trường, Tô Nam xem nàng thuận mắt, không đành lòng nàng liền nghỉ phép rất tốt thời gian cũng hoang phế.
Kết quả lại biết được nàng có khác sự tình muốn vội, đành phải bất đắc dĩ mà chính mình mua sắm.
Tiêu Hàm là đi một chuyến phụ trách án này nam khu phân cục, cũng không biết là vận khí tốt vẫn là cái gì, vừa lúc gặp phải tư liệu trung hai cái chứng nhân, Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên.
Tới phía trước nàng còn ở xe taxi thượng ôn tập một lần hai người ở trên mạng công khai tư liệu.
Bạch Lăng Lâm, 25 tuổi, 5 năm đi tới nhập giới giải trí, dung mạo xuất chúng, dáng người hảo, công ty ban đầu định vị là thần tượng ca sĩ, nhưng ở một năm sau từ cùng Triệu Nguyên hợp tác album lửa lớn đại bạo, Triệu Nguyên cũng bởi vậy thành danh.
Mấy năm gần đây, hai người hợp tác nhiều lần, còn bị dự vì giới ca hát kim bài tổ hợp, fans cùng rất nhiều bạn tốt cũng kêu gọi bọn họ ở bên nhau.
Hai người chưa bao giờ thừa nhận quá, chỉ nói là bạn tốt.
Nếu không phải Tống Cửu tự sát án kiện tư liệu thượng có Triệu Nguyên chính miệng thừa nhận chính mình là Tống Cửu bạn trai, chỉ sợ ai đều cho rằng hắn là độc thân.
Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm đều là minh tinh danh nhân, cho nên xuất hiện ở cục cảnh sát cũng là làm nhất định cải trang, bất quá Tiêu Hàm xem qua bọn họ ảnh chụp, mà Vong Tình Quyết trung có hạng nhất kỹ năng chính là dịch dung.
Cho nên lại như thế nào cải trang, nàng cũng liếc mắt một cái liền đã nhìn ra.
"Đây là cuối cùng một lần ghi chép đi, có thể kết án làm chúng ta vì Tiểu Cửu tổ chức lễ tang sao?" Mũ hạ là một trương anh tuấn gương mặt, cằm có chút hồ tra, nhưng sẽ không có vẻ suy sút mà là một loại hấp dẫn người thành thục, tựa hồ hắn còn bị fans khen vì trong vòng soái nhất làm từ người.
Hắn vành mắt có chút ửng đỏ, bên cạnh mang theo kính râm ăn mặc màu vàng váy tuổi trẻ nữ nhân không nói gì, nhưng cũng toát ra một loại đau thương mỹ lệ tới, cục cảnh sát nội không ít người ánh mắt triều nàng nhìn lại, Bạch Lăng Lâm bản thân cũng là một cái đại mỹ nhân, nàng fans trung cũng có không ít nhan khống.
Triệu Nguyên trước mặt tuổi trẻ cảnh sát vẫn là tương đối có tự chủ, "Trước hoàn thành ghi chép đi, còn có mấy vấn đề muốn hỏi một chút."
Triệu Nguyên quay đầu đối Bạch Lăng Lâm ôn thanh nói, "Tiểu Lâm, ngươi đi về trước đi, nếu như bị paparazzi thấy, khả năng sẽ loạn biên chút cái gì."
Bạch Lăng Lâm tháo xuống kính râm, mỹ lệ đôi mắt còn đôi đầy lệ quang, nàng lắc lắc đầu, nỗ lực không cho nước mắt rơi xuống, "Không, ta không nghĩ liền ta tốt nhất bằng hữu cuối cùng đoạn đường cũng đưa không được."
"Hảo." Triệu Nguyên trong mắt hiện lên một tia đau đớn, cầm Bạch Lăng Lâm tay.
Ở người ngoài xem ra, bọn họ chính là mất đi người yêu cùng bằng hữu người đáng thương, cho nhau nâng đỡ kiên cường.
Ngay cả tuổi trẻ cảnh sát cũng cảm thấy sớm một chút kết thúc, làm cho bọn họ mau chóng đi ra thống khổ bóng ma tương đối hảo, "Tống cảnh sát." Tiêu Hàm xuất hiện đánh gãy một chút tuổi trẻ cảnh sát suy nghĩ.
"Phía trước đa tạ." Theo lý mà nói tự sát án là không về Tiêu Hàm nơi hình cảnh đội quản, bất quá nàng chỉ là xem một chút hồ sơ vụ án, chụp mấy tấm ảnh chụp, không có mang ra phân cục cũng không có tiết ra ngoài tư liệu liền không tính vi phạm quy định.
Tống cảnh sát cười cười, không nói chuyện, hắn cũng có chút kỳ quái như thế nào đột nhiên đối cái tự sát án cảm thấy hứng thú, bất quá vẫn là cấp cho trợ giúp.
"Vị này chính là Bạch tiểu thư đi, ngươi ca rất êm tai."
9526: "Ký chủ, ngươi căn bản không có nghe qua nàng ca, phía trước liền người này đều không quen biết."
Nhà nàng ký chủ nói nói dối bản lĩnh càng ngày càng lợi hại, hơn nữa tự mang thuần lương hảo cảm bề ngoài.
Bạch Lăng Lâm một chút cũng không có hoài nghi Tiêu Hàm nói, ở cục cảnh sát gặp gỡ một cái fans cũng không kỳ quái.
Cuối cùng biến thành Tiêu Hàm cùng vị kia Tống cảnh sát phân biệt cấp Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên làm cuối cùng ghi chép, bọn họ cũng không biết Tiêu Hàm cũng không phải phụ trách này án cảnh sát.
Chỉ là ở cục cảnh sát một góc tiểu bình trên bàn, bình thường án tử không cần thiết như vậy chính thức.
Mở đầu hỏi mấy vấn đề, đây đều là phía trước hỏi qua vấn đề, lại lần nữa dò hỏi là sợ cùng phía trước ghi chép không khớp, hoặc là có mặt khác phát hiện.
Bạch Lăng Lâm cũng không có ghét bỏ là lặp lại vấn đề, đều nghiêm túc trả lời, thoạt nhìn tuy rằng là đại minh tinh, nhưng cũng thực bình dị gần gũi.
Tiêu Hàm ở thứ năm cái vấn đề khi đột nhiên thay đổi, "Để ý nói một chút các ngươi ba người đều là như thế nào nhận thức sao?"
Bạch Lăng Lâm dừng một chút, nhưng xem Tiêu Hàm không chút để ý cầm bút bộ dáng, cho rằng cũng chỉ là thường quy vấn đề, liền cũng trả lời, "Trước hết nhận thức chính là Tiểu Cửu cùng A Nguyên......"
Kỳ thật ghi chép cũng không kỹ càng tỉ mỉ, chỉ đề cập đến ngày đó cụ thể đã xảy ra cái gì, đối ba người quan hệ không có chiều sâu khai quật, ở bác sĩ cùng người đại diện làm chứng là bằng hữu người yêu quan hệ sau liền không có nhiều tra.
Tống Cửu là cái cô nhi, liền cha mẹ không biết là ai, bị vứt bỏ ở cô nhi viện cửa.
Ở Bạch Lăng Lâm trả lời trung, Tô Nam phía trước nói sai rồi một câu, đó chính là Tống Cửu đều không phải là không phải minh tinh, ít nhất 5 năm trước từng ngắn ngủi chính là quá, diễn xướng xuất sắc có kinh người thiên phú thiếu nữ, ôm ấp mộng tưởng tiến vào giới giải trí, cũng nhận thức nàng người yêu Triệu Nguyên, cùng tốt nhất bằng hữu Bạch Lăng Lâm.
Nhưng nàng tài hoa còn không kịp bày ra, đã bị một hồi ngoài ý muốn tai nạn xe cộ phá hủy.
Vụ tai nạn xe cộ kia không chỉ có làm nàng biến thành tàn tật, còn bị thương dây thanh, lúc này Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm không có từ bỏ nàng, còn đưa nàng vào viện điều dưỡng, kiên trì phục kiện.
"Bác sĩ nói kiên trì phục kiện mười năm, có lẽ đi đường liền có thể giống người bình thường giống nhau, không cần chống quải trượng, tuy rằng quá trình rất thống khổ, nhưng chúng ta vẫn luôn có ở cổ vũ nàng kiên trì, nhưng không nghĩ tới Tiểu Cửu vẫn là không có kiên trì đi xuống, nếu là chúng ta nhiều quan tâm quan tâm nàng, có lẽ là có thể chú ý tới nàng tinh thần xảy ra vấn đề, ngăn cản nàng tự sát." Bạch Lăng Lâm che mặt khóc lên.
Bởi vì phục kiện quá trình thống khổ, làm cho tinh thần xuất hiện vấn đề, cuối cùng diễn biến thành tự sát.
Tiêu Hàm nháy mắt tinh luyện ra nàng trong lời nói trọng điểm, cũng không biết Bạch Lăng Lâm là cố ý dẫn đường vẫn là thiệt tình như vậy tưởng.
Lúc này vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh thoạt nhìn thực khôn khéo nữ nhân tiến lên nói chuyện, "Ta nghệ sĩ thời gian thực khẩn trương, nửa giờ sau còn có một hồi quan trọng thương diễn, nếu là cảm xúc không tốt, khả năng sẽ ảnh hưởng diễn xuất."
"Xin lỗi, vấn đề có thể kết thúc." Tiêu Hàm gật gật đầu, đưa nàng đi ra ngoài, đồng thời bên kia kết thúc còn có Triệu Nguyên.
Triệu Nguyên chú ý tới Bạch Lăng Lâm có đã khóc dấu vết, lại nhìn về phía Tiêu Hàm hỏi, "Tiêu cảnh sát, là có cái gì vấn đề sao?"
Tiêu Hàm đôi mắt hơi lóe, "Không có gì, là ta không cẩn thận đã hỏi tới Bạch tiểu thư một ít thương tâm vấn đề."
"Xin hỏi khi nào có thể kết án?" Triệu Nguyên đôi mắt hiện lên vẻ đau xót, làm như ở giải thích nói, "Tiểu Cửu không có thân nhân, chúng ta hy vọng làm nàng sớm chút xuống mồ vì an."
Tống cảnh sát vốn định mở miệng thuyết minh thiên là được, lại bị Tiêu Hàm trước mở miệng nói, "Xin lỗi, nên đi lưu trình vẫn là phải đi."
Nàng chú ý Triệu Nguyên thần sắc biến hóa, lại nói, "Bất quá, cũng liền hai ngày này, sẽ không chậm trễ Triệu tiên sinh cùng Bạch tiểu thư công tác."
Triệu Nguyên tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, thanh âm lại có chút trầm thấp, "Thực xin lỗi, chúng ta đã ký ước, vô pháp đẩy rớt."
"Không có biện pháp, ở giới giải trí cũng là thân bất do kỷ,"
Nhìn Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm cùng nhau thượng ngừng ở cục cảnh sát ngoại bảo mẫu xe sau, Tiêu Hàm suy nghĩ hơi phiêu.
9526: "Ký chủ, hiện tại làm gì?"
Tiêu Hàm trầm mặc một cái chớp mắt, nói: "Trở về nghe ca."
16, ngăn cản ngươi trọng sinh
Tiêu Hàm nói trở về nghe ca, là thật trở về nghe ca.
Dùng nàng laptop đem này 5 năm Bạch Lăng Lâm xướng quá sở hữu ca khúc toàn bộ download, bao gồm trong đó ký tên Triệu Nguyên tác phẩm.
Cũng tìm được rồi Tống Cửu quá khứ tác phẩm, đại khái là bởi vì giới giải trí đổi mới quá nhanh, chỉ có sáng tác mấy đầu vẫn là Tiêu Hàm gọi điện thoại làm ơn ở internet điều tra khoa đồng học tra được, có mấy đầu là xuất đạo trước ở trường học nghệ thuật xã đoàn sáng tác.
Xem ra tới, Tống Cửu là cái rất có sáng tác nhiệt tình ái âm nhạc nữ hài.
Nam khu phân cục Tống cảnh sát bên kia nàng cũng chào hỏi, cũng không có trái với quy định, nhiều lắm tranh thủ hai ngày thời gian nhìn xem có thể hay không làm nàng tìm ra chút điểm đáng ngờ tới.
Thêm lên cũng liền 57 bài hát.
Cũng may Tiêu Hàm ở cảnh sát đại học phụ tu tâm lý giờ dạy học, lão sư từng kiến nghị quá mượn dùng nghe âm nhạc điều tiết cảm xúc, cho nên lúc ấy nàng bớt thời giờ học tập họa khuông nhạc, chưa nói tới tinh thông, nhưng cũng miễn cưỡng đủ ứng phó rồi.
Tiêu Hàm cắn bút đầu, lăn qua lộn lại nghe mỗi một bài hát, họa ra tiếng luật khuông nhạc.
9526 biết ký chủ hiện tại thực chuyên tâm, cũng không ra tiếng quấy rầy, chỉ là lộ ra mắt lấp lánh, ký chủ nhà nó
Chờ đến đồng hồ báo thức vang lên thời điểm, đã là ngày hôm sau buổi sáng 7 điểm, Tiêu Hàm duỗi cái lười eo, trước mặt trên bàn chồng một xấp giấy trắng nét mực khuông nhạc giấy viết bản thảo.
Còn có laptop thượng riêng hạ đưa vào so đối âm tần phần mềm thượng ra tới kết quả.
Bồi ký chủ một đêm 9526 anh anh nói, "Ký chủ, buổi sáng ăn cái gì?"
Tiêu Hàm con ngươi hơi lượng, khóe môi cong cong, "Hôm nay ăn bánh bao."
Dưới lầu bữa sáng quán bên cạnh bàn,
Một đĩa bánh bao thịt, cộng thêm một chén tuyết cháo rau, 9526 lại cảm giác ký chủ nhẹ nhàng không giống như là ăn xong bữa sáng đi cục cảnh sát bộ dáng.
Tiêu Hàm cắn bánh bao, cầm di động click mở thông tin lục, gọi điện thoại cho Tô Nam. "Tô tỷ, ta tưởng thỉnh hai ngày giả, giúp ta cùng Giang đội nói một tiếng được chứ?"
Tô Nam có chút đau đầu, thực tập kỳ xin nghỉ dễ dàng lưu lại không ấn tượng tốt, huống chi Giang đội lại đặc biệt chú trọng kỷ luật, nhưng nghe trong điện thoại Tiêu Hàm kiên trì thanh âm, tuy rằng chưa nói nguyên nhân, "...... Hảo đi."
"Bất quá ngươi muốn chuẩn bị tốt trở về đối mặt Giang đội lửa giận." Tô Nam nửa là khuyên nhủ nửa là trêu chọc nói.
Tiêu Hàm cười cười, "Ta sẽ tự mình hướng Giang đội xin lỗi"
Treo điện thoại sau, 9526: "Ký chủ, ngươi không trở về cục cảnh sát, muốn đi đâu a?"
"Đi tự mình nhìn xem Tống Cửu, Bạch Lăng Lâm, Triệu Nguyên đến tột cùng là người nào?" Tiêu Hàm ánh mắt trầm tĩnh lại bình tĩnh.
***
Xa hoa khách sạn trong phòng, Triệu Nguyên cau mày nói, "Nói cái gì gặp mặt nói, không cần ở trong điện thoại nói."
Bạch Lăng Lâm ngồi ở mềm mại trên giường lớn, màu đỏ rực hoa lệ váy hạ lộ ra gợi cảm đùi đẹp, làm như ở không tiếng động mà dụ hoặc trước mắt người, Bạch Lăng Lâm mày đẹp hơi chọn, "Làm sao vậy, không phải không có việc gì sao?"
Triệu Nguyên đôi mắt hơi ám ám, thần sắc lại không có nhiều hòa hoãn, "Cái kia cảnh sát cho ta một loại không được tốt cảm giác."
"Cái nào?" Bạch Lăng Lâm nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng, "Ngươi nói ngày hôm qua đụng tới cái kia nữ cảnh sát, lớn lên nhưng thật ra không tồi, lại trang điểm trang điểm tiến giới giải trí cũng đủ rồi."
"Ta sau lại gọi điện thoại hỏi qua, không phải phụ trách điều tra Tống Cửu tự sát, hình như là cái hình cảnh, không biết như thế nào đối án này để bụng."
Nhớ tới cặp kia sạch sẽ trầm tĩnh đến phảng phất có thể nhìn thấu nhân tâm đôi mắt, Triệu Nguyên trong lòng mạc danh nôn nóng bất an lên, từ trong túi lấy ra yên hút một cây.
"Không thể nào, chúng ta làm như vậy sạch sẽ." Bạch Lăng Lâm kiều diễm khuôn mặt trắng bạch, cắn môi làm như nhớ lại cái gì, trong mắt hiện lên một tia chán ghét cùng oán độc, Tống Cửu cái kia tàn phế đã chết cũng không yên phận.
Triệu Nguyên cau mày, hiển nhiên bởi vì nàng lời nói có chút không cao hứng, "Đừng lão đem việc này treo ở khẩu thượng, chúng ta cái gì cũng chưa làm."
Bạch Lăng Lâm hừ lạnh một tiếng, "Lại không phải ta tưởng nàng chết." Nàng còn tình nguyện Tống Cửu tồn tại đâu, một cái tàn phế cũng cũng chỉ có thể giống cái kẻ đáng thương giống nhau tồn tại.
Triệu Nguyên đột nhiên lại hỏi, "Đúng rồi, ngươi cái kia người đại diện thế nào, nói không chừng sẽ có cảnh sát tìm nàng."
Bạch Lăng Lâm mặt lộ vẻ kiêu căng chi sắc, "Nàng còn dựa vào ta mới có thể ở công ty dừng chân đâu, như thế nào sẽ nói đi ra ngoài?"
"Nếu là có thể lấy tự sát nhanh chóng kết án tốt nhất, bất quá vẫn là muốn đề phòng một chút, mặt khác làm chuẩn bị." Triệu Nguyên ánh mắt sắc bén lại khôn khéo, không hề là cục cảnh sát cái kia vì người yêu qua đời đau xót si tình nam nhân, tẫn hiện lãnh khốc chi sắc.
Triệu Nguyên lại đối Bạch Lăng Lâm tinh tế nói vài câu.
Tuyệt không có thể dễ dàng tin tưởng chứng nhân khẩu cung, đây là Tiêu Hàm ở cảnh giáo khi một vị tôn kính lão sư nói qua, trong đó nguyên nhân thực phức tạp, hắn chỉ nói chờ trải qua nhiều án tử liền đã hiểu.
Mà Tiêu Hàm cần phải làm là nhất nhất xác minh khẩu cung trung tin tức.
Mặt khác nàng cũng muốn chân chính nhận thức hiểu biết một chút Tống Cửu là cái dạng gì người, nàng là cái sẽ tự sát người sao? Vì cái gì sẽ tự sát? Lại vì cái gì lựa chọn từ trên lầu nhảy xuống kết thúc sinh mệnh.
Tiêu Hàm đi Tống Cửu cô nhi viện dạo qua một vòng, lại đi nàng đã từng xuất đạo công ty.
Cứ như vậy vội hai ngày, ở Giang đội tức giận đạt tới đỉnh giá trị phía trước, về tới cục cảnh sát.
Giang đội mày nhăn đều có thể kẹp lấy muỗi, "Ngươi là vì này án tử, mới thỉnh hai ngày giả. Nam thành phân cục bên kia đều mau lấy tự sát kết án đi."
"Giang đội, ta muốn làm cái báo cáo."
Nhìn đến Tiêu Hàm ánh mắt kiên trì, Giang đội áp xuống tức giận, trầm giọng nói, "Hảo, cho ngươi mười phút."
"Nếu là không có giải thích, ngươi liền phải chờ viết kiểm điểm báo cáo đi." Giang đội rốt cuộc nhìn trúng Tiêu Hàm là cái đáng giá bồi dưỡng mầm, đổi làm những người khác nơi nào là mấy thiên kiểm điểm là có thể ứng phó, đã sớm thực tập kỳ kết thúc liền đá ra đi.
Thảo luận trong nhà, Tiêu Hàm giới thiệu nổi lên Tống Cửu tự sát án tử, "...... Hiện trường không có cameras, trừ Tống Cửu ở ngoài, chỉ có Bạch Lăng Lâm, Triệu Nguyên ở đây,
Lấy bọn họ khẩu cung cùng bác sĩ ra cụ hư hư thực thực tinh thần dị thường bệnh trầm cảm báo cáo
, cơ bản có thể xác nhận vì tự sát.
"Đây là trước mắt nam khu phân cục chuẩn bị kết án báo cáo."
Mọi người có khẽ gật đầu, không có gì vấn đề, có cảnh sát nhíu nhíu mày, phía trước biểu hiện xuất sắc trầm tĩnh Tiêu Hàm hiện tại tựa hồ liều lĩnh chút. Tô Nam thậm chí ở trong lòng vì Tiêu Hàm đổ mồ hôi, nàng không nghĩ tới, Tiêu Hàm thật là vì án này thỉnh hai ngày giả.
Tiêu Hàm biểu tình không có gì biến hóa, tiếp tục nói, "Nhưng ta điều tra án này khi, so đối diện Tống Cửu xuất đạo trước sau soạn nhạc cùng Bạch Lăng Lâm đỏ thẫm ca, phát hiện Bạch Lăng Lâm 5 năm nội tổng cộng xướng quá 86 đầu, nhưng cùng Triệu Nguyên hợp tác ca khúc xác nhận có 50% trở lên cùng loại trình độ
."
Đồng thời ở hình chiếu trên màn hình thả ra nàng thức đêm làm ra so đối thủ bản thảo.
Trong nhà an tĩnh một cái chớp mắt.
Như là nghe được bí ẩn, bất quá giống bọn họ này hành, mỗi khi phá án nghe được kinh người chuyện xưa vô số, chỉ là lần này liên lụy đến giới giải trí minh tinh mà thôi, cũng là một cái đại dưa.
"Xác định sao?" Giang đội biểu tình trở nên nghiêm túc đi lên.
Tiêu Hàm gật gật đầu, "Ta đã đem cái này sao chép một phần cấp giám chứng khoa, bọn họ cấp ra tương tự suất chuẩn xác đến 58%."
Một người vô luận là làm từ vẫn là làm âm luật đều là có độc đáo phong cách, rất khó hoàn toàn phục chế, mà Tiêu Hàm thức đêm so đúng rồi một đêm kết quả chính là, chẳng sợ Tống Cửu xuất đạo khi soạn nhạc hơi chút non nớt chút, nhưng đại thể thói quen âm luật lại không có sửa, nếu là thân cận Tống Cửu hơn nữa cũng đối âm luật soạn nhạc quen thuộc, liền sẽ phát hiện những cái đó ký tên Triệu Nguyên ca thực tế là thoát thai với Tống Cửu lúc đầu tác phẩm, chỉ là càng vì kinh diễm có linh khí.
Hội nghị thảo luận trong nhà cơ hồ đều là kinh nghiệm phong phú lão hình cảnh, nháy mắt nghĩ tới —— ích lợi gút mắt.
Trừ bỏ trung gian trả lời một chút Giang đội vấn đề ở ngoài, Tiêu Hàm cũng không có dừng lại, tiếp tục nói, "Mặt khác, ta sưu tập bài tra xét có Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên xuất hiện truyền thông báo chí cùng internet ảnh chụp."
"Tiểu Tiêu, ngươi đây là thành paparazzi a." Tiểu Mạc chen vào nói nói giỡn nói.
"Paparazzi so với ta lợi hại." Tiêu Hàm nghiêm túc trả lời, ảnh chụp đều là phóng viên giải trí chụp, nàng chỉ là làm đồng học hỗ trợ sưu tập.
Tiêu Hàm điều ra nàng trọng điểm làm dấu hiệu hơn mười bức ảnh, bên trong xuất hiện hai người ở bất đồng trường hợp mang theo quá tương tự thậm chí cùng khoản trang sức đồng hồ.
Tô Nam mày đẹp một chọn, "Đây là tình lữ khoản?"
Lập tức liền có cảnh sát làm bút ký —— hoài nghi tình sát.
Tiêu Hàm "Còn có ta tra được Triệu Nguyên gần hai năm ở quốc nội tiêu phí tài khoản, căn cứ này đó ảnh chụp xuất hiện quá vật phẩm, toàn bộ đều đối được."
Giang đội hỏi: "Này đó chỉ có thể có càng xác thực chứng cứ sao." Này đó chứng cứ tính không cường, thượng toà án cũng có thể bị luật sư lấy có thể là Triệu Nguyên người đại diện lấy hắn danh nghĩa mua sắm vì từ. Nhưng cũng không đại biểu Tiêu Hàm tra này đó vô ý nghĩa, ít nhất tăng thêm Giang đội bọn họ đối án này phán vì tự sát hoài nghi.
"Có." Tiêu Hàm bình tĩnh khẳng định nói, sau đó điều ra một trương ảnh chụp, cùng phía trước ảnh chụp bất đồng chính là, đây là theo dõi trung tiệt hạ hình ảnh, hơn nữa vẫn là nam khu phân cục theo dõi.
"Tiêu Hàm, ngươi cũng thật lợi hại a." Tô Nam nhịn không được thở dài, nàng còn không có nghĩ tới cục cảnh sát theo dõi còn có thể trở thành chứng cứ đâu.
Tiêu Hàm không quên ca ngợi một chút nói, "Nam khu phân cục đồng sự đều thực hỗ trợ."
Nàng phóng đại hình ảnh, đem trung tâm điều tới rồi Bạch Lăng Lâm trên tay một cái hồng nhạt kim cương lắc tay thượng, nàng trí nhớ thực hảo, gặp qua một lần liền sẽ không quên.
"Cái này lắc tay là rất có danh nhãn hiệu, ở quốc nội trước mắt chỉ có tam gia, trong đó một nhà ở bổn thị, nó gia lắc tay đều là chuyên môn định chế, cùng nhà khác bất đồng chính là nó một cái đặc điểm."
"Cái gì đặc điểm?" Giang đội bật thốt lên hỏi.
"Nội sườn sẽ khắc lên ái nhân tên viết tắt, hơn nữa một người cả đời chỉ có thể mua một cái, tuyệt không sẽ bán ra lần thứ hai."
"Nhân viên cửa hàng nói, Triệu Nguyên lúc ấy yêu cầu khắc chính là ba chữ mẫu." Tiêu Hàm nghiêm túc nói.
Tô Nam mím môi, "Đó chính là, hoặc là Triệu Nguyên ngoại tình, hoặc là Tống Cửu cùng hắn người yêu quan hệ kỳ thật là không thành lập."
Tiêu Hàm nhìn phía Giang đội, "Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên hai người cùng chết giả tồn tại ích lợi gút mắt, thả Triệu Nguyên hư hư thực thực ngoại tình, có thể lại đều có giết người động cơ, hai người khẩu cung cũng không thể làm chứng cứ, cho nên......"
"Ta kiên trì lại phúc tra hiện trường, một lần nữa thẩm tra xử lí này án."
Giang đội nhìn Tiêu Hàm, hai ngày nỗ lực, lật đổ một cái vốn nên nhận làm là tự sát án tử, kia trương ngày thường lãnh khốc nghiêm túc mặt, cũng triển lộ vẻ tươi cười,
"Phê chuẩn."
17, ngăn cản ngươi trọng sinh
Tuy rằng Tiêu Hàm vẫn có vẻ tinh thần, không có một tia mệt mỏi, nhưng Tô Nam nhìn đều có chút đau lòng, ngẫm lại cũng có như vậy đại lượng công việc, chỉ là so đối soạn nhạc chính là mấy chục đầu, nàng đánh giá Tiêu Hàm hai ngày này cũng chưa như thế nào ngủ.
"Ngươi cũng mệt mỏi đi, đi về trước bổ cái giác, Giang đội đều nói, khen ngợi ngươi thành quả, lại cho ngươi phê nửa ngày giả."
Giang đội vẫn là rất săn sóc cấp dưới, này không, liền đi nam khu phân cục lấy hồ sơ vụ án đều là an bài cho nàng.
Tiêu Hàm lắc lắc đầu, "Đi trước lấy hồ sơ vụ án đi, ta ở trên xe bổ cái giác là được."
Mấy ngày không ngủ mà thôi, đối nàng kỳ thật không có gì ảnh hưởng, mặt sau những lời này cũng là đối Tô Nam giải thích.
Tô Nam cũng không lại kiên trì đi xuống, nàng biết khuyên cũng vô dụng, một cái có thể vì cơ hồ đã phán định án tử không ngủ không nghỉ điều tra người, có bao nhiêu kiên trì đều đoán tới rồi.
Đi nam khu phân cục khai chính là Tô Nam xe, đối lập khởi Tiêu Hàm cái này mới vừa tốt nghiệp sinh viên một nghèo hai trắng, Tô Nam khá hơn nhiều, xe tuy rằng không phải thực quý báu, nhưng không gian cũng đủ đại, ngày thường nếu là cục cảnh sát dùng xe khẩn trương, còn có thể phái được với công dụng, đương nhiên du phí vẫn là cục cảnh sát chi trả.
Tiêu Hàm lên xe sau nhắm mắt, Tô Nam xem xét liếc mắt một cái ngồi ở sau xe tòa Tiêu Hàm, theo bản năng đem xe khai đến chậm một chút, ổn định vững chắc sẽ không quấy rầy Tiêu Hàm nghỉ ngơi.
Tiêu Hàm tinh thần lực thực hảo, cái gọi là thiển miên kỳ thật là ở cùng 9526 giao lưu.
"Ký chủ, ngươi thật lợi hại." 9526 mắt lấp lánh, cảm giác ở cục cảnh sát ký chủ soái ngây người, bất quá nó tuy rằng vẫn luôn bồi ký chủ, nhưng cũng chỉ là nhìn nàng thức đêm ở bản nháp thượng không ngừng họa, lại chạy rất nhiều bất đồng địa phương. 9526 kỳ thật cùng cục cảnh sát những người đó giống nhau, nghe xong nàng sau khi giải thích mới bừng tỉnh đại ngộ.
"Đây đều là cảnh giáo giáo đồ vật." Tiêu Hàm thật sâu cảm thấy chính mình lựa chọn quả nhiên không sai, đại khái trước mắt không có cảnh giáo có thể dạy cho nàng nhiều như vậy lại tò mò đồ vật.
9526 lại hỏi, "Ký chủ, điều tra rõ Tống Cửu chết chính là hoàn thành nhiệm vụ sao?"
"Không biết." Lại nói tiếp vẫn là nhiệm vụ nhắc nhở nàng, có Tống Cửu người này, vừa vặn Tống Cửu đã chết, nàng một tra lại cảm giác Tống Cửu chết có điểm đáng ngờ, vì thế liền tra được hiện tại.
"Mặc kệ có phải hay không, trước điều tra rõ rồi nói sau."
Tiêu Hàm trực giác nói cho nàng, có lẽ đây là nhiệm vụ hoàn thành mấu chốt, nhưng nàng cũng không nói cho 9526, tỉnh làm nó không vui mừng, nó tựa hồ còn rất để ý nhiệm vụ. Phía trước vẫn luôn không có nhiệm vụ, Tiêu Hàm nhưng thật ra không sao cả, ngược lại có thời gian làm chính mình thích làm sự, nhưng 9526 tựa hồ mới thôi thực tinh thần sa sút a.
Nam khu phân cục thực mau liền đến, vừa đến địa điểm, Tiêu Hàm phảng phất có điều cảm ứng liền tỉnh, Tô Nam còn nghĩ làm nàng ngủ nhiều sẽ đâu, có chút đáng tiếc, nhưng vẫn là cởi bỏ đai an toàn xuống xe, di động liền vang lên.
Tô Nam tiếp điện thoại sau, "Đây là thật vậy chăng?"
"Vậy nghiêm trọng." Tô Nam biểu tình cũng theo nàng nói lời này trở nên nghiêm túc lên.
Treo điện thoại sau, nàng quay đầu lại đối Tiêu Hàm nói, "Là Tiểu Mạc đánh tới điện thoại, làm chúng ta lên mạng xem Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên Weibo, sự tình khả năng trở nên phiền toái."
Cũng may Tiêu Hàm cũng có Weibo, tuy rằng đăng ký sau liền cơ hồ phóng kia không đăng quá, thực mau liền tìm tới rồi Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên Weibo, hai người vẫn là thân mật chú ý.
Nguyên lai Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên đồng thời tuyên bố một tin tức, thương tiếc bạn tốt \\ người yêu —— Tống Cửu qua đời.
Bạch Lăng Lâm còn đã phát một thiên trường văn, giảng thuật nàng cùng Tống Cửu quen biết tương giao nhiều năm tình nghĩa, có thể nói là than thở khóc lóc. Triệu Nguyên không phát trường văn, nhưng lại đã phát một cái thông cáo, bởi vì người yêu qua đời thâm chịu đả kích, tạm thời hủy bỏ nửa năm công chúng hoạt động, rời xa công tác tưởng một người hảo hảo lẳng lặng.
"Hai cái tiện nhân." Tô Nam cười lạnh nói, nếu là không có Tiêu Hàm không ngủ không nghỉ hai ngày tra được chứng cứ, nàng khả năng đều phải bị hai người kia dối trá mặt nạ sở lừa gạt.
Mặc kệ bọn họ có phải hay không hung thủ, nhưng tuyệt đối không có theo như lời đối Tống Cửu như vậy chân tình thực lòng.
Bạn tốt sẽ đem Tống Cửu ca đổi thành chính mình danh nghĩa, còn dùng tới kiếm lấy danh lợi, thiệt tình ái nhân sẽ nửa đường ngoại tình, cùng người khác cẩu thả a.
Nhưng giống Tô Nam như vậy biết một ít chân tướng người rốt cuộc vẫn là số ít, ít nhất hai người Weibo hạ tất cả đều là một mảnh duy trì nói ngọt, tuy rằng biết được kim bài làm từ người Triệu Nguyên cư nhiên có bạn gái, làm cho bọn họ có chút ngoài ý muốn, nhưng ở hai người giải thích hạ, Bạch Lăng Lâm cùng Tống Cửu cũng là bạn tốt.
Hơn nữa Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên vốn dĩ cũng chưa bao giờ ở công khai trường hợp trung thừa nhận là người yêu quan hệ, đều là bọn họ như vậy ảo tưởng mà thôi, fans tự mình an ủi đều không phải là thường khoan hồng độ lượng mà tha thứ bọn họ âu yếm thần tượng.
Thậm chí có fans nhắn lại nói, "Hảo hâm mộ cái kia kêu Tống Cửu nữ hài a, có Lăng Lâm như vậy nữ thần bạn tốt, lại có nam thần Triệu Nguyên như vậy bạn trai, đổi thành ta đều phải vui vẻ đã chết, nàng cư nhiên còn tự sát, quả thực là không thỏa mãn a."
"Ta giống như đối cái này kêu Tống Cửu có điểm ấn tượng, trước kia cùng Bạch nữ thần cùng nhau xuất đạo, đáng tiếc ra tai nạn xe cộ tàn phế."
"Đã chết cũng hảo, tỉnh liên lụy ta nam thần nữ thần, Nguyên Lâm đại pháp tốt nhất."
"Ta nữ thần thật là thiện lương a, tự sát người quả thực là thực xin lỗi toàn thế giới, thương tổn người bên cạnh, hảo hảo sống sót không hảo sao?"
"Cùng chán ghét cái kia họ Tống tiểu biểu tạp, làm ta nữ thần thương tâm, còn làm Triệu nam thần vì nàng rời khỏi giới giải trí nửa năm, ta chờ Triệu Nguyên tân ca chờ hoa nhi đều cảm tạ, Tống Cửu ngươi muốn chết thì chết xa một chút hảo không."
Trừ bỏ tảng lớn an ủi Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên nhắn lại, công kích Tống Cửu cái này chết đi nữ hài thanh âm cũng càng ngày càng nhiều, những cái đó fans thậm chí vì không quấy rầy bọn họ thần tượng rời đi Weibo chạy đến mặt khác diễn đàn nhục mạ.
"Một đám não tàn kẻ điên." 9526 tức giận bất bình nói.
"Đây là internet bạo lực?" Tiêu Hàm ở trong lòng thấp giọng nói.
Tô Nam sắc mặt cũng có chút khó coi, Tống Cửu là bọn họ sắp tiếp nhận án tử người chết, hiện giờ lại gặp như vậy internet bạo lực, bọn họ lại cái gì vô pháp lập tức ngăn lại.
Nhìn đến này đó nhắn lại, Tiêu Hàm có chút trầm mặc, sau đó thu hồi di động, nói, "Nên làm, chúng ta hay là nên đi làm."
Đây là đối Tô Nam nói, cũng là đối 9526 nói.
Tô Nam im lặng, gật gật đầu, hai người cùng nhau vào nam khu phân cục.
Tại án kiện điều tra trung, dư luận cũng là rất quan trọng, Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên này đó cử động kỳ thật chính là ở xây dựng đối bọn họ có lợi dư luận hoàn cảnh, không giống phía trước như vậy dấu diếm, ngược lại công khai, giành được công chúng đồng tình, nói tục điểm, Tống Cửu người đều đã chết, là cái dạng gì còn không phải từ bọn họ nói.
Bọn họ có tiền nổi danh, còn có to như vậy fans cơ sở, mà Tống Cửu có cái gì, nàng cái gì đều không có, ngay cả mạng sống cũng không còn, không thân không thích, không có người sẽ vì nàng xuất đầu.
Trừ bỏ cảnh sát.
Cảnh sát có trách nhiệm điều tra rõ nàng tử vong chân tướng.
"Thật không phải tự sát a?" Vẫn là phía trước giao tiếp Tống cảnh sát, nhận được mặt trên mệnh lệnh, đem hồ sơ vụ án chuyển giao cấp Tô Nam bọn họ khi, Tống cảnh sát cũng có chút kinh ngạc. Được đến Tiêu Hàm xác định hồi phục sau, Tống cảnh sát cùng mặt khác mấy cái tham dự này án cảnh sát đều có chút hối hận cùng tự trách. Tuy rằng bọn họ phía trước tra án trình tự không có sai lầm, nhưng làm hung thủ ung dung ngoài vòng pháp luật là cảnh sát lớn nhất thất bại.
Tống cảnh sát không nói nữa, cũng không hỏi nhiều vụ án, chỉ là ở lúc sau Bạch Lăng Lâm người đại diện lại đây khi cường ngạnh cự tuyệt đối phương, cũng thông tri này án đã chuyển giao đến hình cảnh đội lập án.
Bạch Lăng Lâm người đại diện sắc mặt trắng nhợt, nhưng dù sao cũng là ở giới giải trí sờ bò lăn lộn nhiều năm, không lộ ra quá lớn khác thường tới, nhưng ra cục cảnh sát sau lập tức cấp Bạch Lăng Lâm gọi điện thoại.
"Cái gì, cảnh sát ở tra Tống Cửu chết, không phải đã nói là tự sát sao?" Bạch Lăng Lâm ngoài mạnh trong yếu mà kêu gào nói, kỳ thật nàng vừa nghe lời này liền sợ hãi, sợ cảnh sát cuối cùng tra được trên người nàng.
Bị nhà mình nghệ sĩ một hồi mắng sau, Bạch Lăng Lâm người đại diện khí hận không thể Bạch Lăng Lâm ngày mai liền tao báo ứng, nhưng lý trí nói cho nàng, nàng còn phải dựa Bạch Lăng Lâm cho nàng kiếm tiền cho nàng địa vị, ngực phập phồng không thôi đã lâu mới bình ổn xuống dưới, ngược lại cấp Triệu Nguyên gọi điện thoại.
Triệu Nguyên tuy rằng cũng có chút chột dạ, nhưng tóm lại muốn so Bạch Lăng Lâm bình tĩnh đến nhiều, cảnh sát chỉ là hoài nghi mà thôi, lại tìm không thấy chứng cứ.
"Ở trên mạng an bài thuỷ quân thế nào?"
"Còn ở tiếp tục xào." Người đại diện cung kính trả lời,
Triệu Nguyên trầm giọng nói, "Nhiều ra tiền, làm cho bọn họ xào đến hung một chút, cần phải làm ta cùng Bạch Lăng Lâm ở vào đạo đức ưu thế."
Nếu đại chúng đều cho rằng hắn là Tống Cửu chân ái bạn trai, Bạch Lăng Lâm là Tống Cửu tốt nhất khuê mật, ai sẽ tin tưởng Tống Cửu chết cùng bọn họ có quan hệ đâu. Fans lợi dụng hảo, cũng có thể trở thành một phen hảo công cụ.
Còn có bệnh viện bên kia, hắn cũng thực yên tâm, Tống Cửu chủ trị bác sĩ có nhược điểm ở hắn trong tay, bằng không cũng sẽ không nguyện ý giúp hắn giả bộ chứng.
***
Theo hồ sơ vụ án chuyển giao, Tiêu Hàm bên này cũng chính thức lập án, xét thấy nàng phía trước nỗ lực, nàng cũng tự nhiên bị điều nhập cái này tra án tiểu tổ, nhân thủ không phải rất nhiều, nhưng Giang đội tự mình tham dự cũng thuyết minh đối án này coi trọng.
Trừ bỏ có thể lại lần nữa phúc tra Tống Cửu trụy lâu hiện trường, còn có thể một lần nữa lại làm khẩu cung, đặc biệt là bệnh viện phương diện.
Tống Cửu không có thân nhân, nàng này 5 năm ở bệnh viện an dưỡng trong sinh hoạt tựa hồ chỉ có Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên hai vị thân cận người, nhưng mà bọn họ khẩu cung đã bị chứng thực tồn ngụy, như vậy chủ trị bác sĩ khẩu cung liền rất quan trọng.
Đi bệnh viện điều tra chính là Giang đội cùng Tiểu Mạc cảnh sát, đi điều tra Tống Cửu chưa nằm viện trước trải qua chính là Tô Nam, mà Tiêu Hàm còn lại là lưu tại cục cảnh sát, phụ trách tham dự đối di thể giải phẫu.
Thật sự là đã biết manh mối quá ít, Giang đội ở điều tra chủ trị bác sĩ khẩu cung khi, phát hiện vẫn là cùng phía trước giống nhau, liền lập tức phê chuẩn kết thúc nội pháp y giải phẫu.
Phụ trách giải phẫu chính là vị lão pháp y, thấy Tiêu Hàm nhìn đến thi thể mặt không đổi sắc, vẫn có thể nghiêm túc làm ký lục bộ dáng,
"Ta nghe Giang đội nói, là ngươi dốc hết sức tìm được chứng cứ, lật đổ là tự sát khả năng tính a." Lão pháp y hòa ái cười, lại thở dài, "Rất ít thực tập cảnh sát giống ngươi như vậy đua a."
Lại nói tiếp, án này bị Tiêu Hàm nhìn đến cũng là trùng hợp, nhưng dù sao cũng là không có bất luận cái gì quan hệ hơn nữa sắp phán định tự sát án tử, giống Tiêu Hàm như vậy chấp nhất hơn nữa phương hướng chính xác thật sự kỳ quái.
Tiêu Hàm cũng không thể giải thích bởi vì hệ thống nhiệm vụ, là ám chỉ Tống Cửu chết có vấn đề. Nàng mím môi, đôi mắt nhìn chăm chú giải phẫu trên đài không nói gì thi thể,
"Ta chỉ là ở tẫn ta bản chức mà thôi."
Đồng dạng nhìn đến người chết vẫn là cái tuổi trẻ có rất tốt sinh mệnh nữ hài, lão pháp y cũng có chút xúc động, cảm thán nói, "Đúng vậy, ngươi nói không sai, chúng ta công tác còn không phải là làm chân tướng đại bạch, người bị hại trên trời có linh thiêng cũng được đến an ủi."
Tống Cửu đụng tới Tiêu Hàm là nàng vận khí, nhưng này đó cũng là bọn họ nên làm.
18, ngăn cản ngươi trọng sinh
Mà lúc này trên mạng đã nháo phiên thiên, không ít Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm fans bắt đầu bái Tống Cửu quá vãng, cô nhi viện xuất thân, trên đường bỏ học liền vào giới giải trí, ra tai nạn xe cộ sau đều là bạn trai Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm không rời không bỏ, giúp nàng tìm bệnh viện trị liệu, liền này 5 năm tới nay chữa bệnh phí cũng đều là Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm gánh vác.
Quốc dân hảo khuê mật, thế kỷ hảo bạn trai này đó mỹ dự đều bị quan tới rồi Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên trên đầu, càng là vì bọn họ tạo nổi lên cực hảo hình tượng, nghiễm nhiên là giới giải trí một dòng nước trong, có tài hoa nhân phẩm hảo.
Chờ đến mỗ fans lại thâm đào đi xuống sau, liền nhịn không được vì thần tượng ấm ức, Tống Cửu mấy năm gần đây, chưa bao giờ hồi quá dưỡng dục nàng lớn lên cô nhi viện, ngược lại là Bạch Lăng Lâm còn cấp cô nhi viện quyên quá vài nét bút tiền.
Đem gửi tiền độc canh làm chứng theo phơi đến trên mạng sau, một mảnh ồ lên, sôi nổi nghi ngờ Tống Cửu nhân phẩm lên, còn có không ít tự xưng là Tống Cửu đồng học, nói Tống Cửu đọc sách thời kỳ học tập không tốt, còn thường cùng tên côn đồ ở bên nhau, là bị trường học khai trừ, thậm chí Tống Cửu đã từng xuất đạo công ty cũng có người ở tiếp thu phỏng vấn khi, nói qua Tống Cửu tính tình phi thường không xong, đồng kỳ khi cùng Bạch Lăng Lâm là bạn tốt, kia đều là Bạch Lăng Lâm nhường nàng chiếu cố nàng.
Không nghĩ tới bọn họ thần tượng yêu quý nhiều năm cư nhiên là như thế này một người phẩm bại hoại vong ân phụ nghĩa bạch nhãn lang, các fan lập tức tạc, không ngừng ở Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm danh nghĩa Weibo nhắn lại, làm cho bọn họ đánh bóng đôi mắt, không cần vì người như vậy thương tâm.
Càng có fans còn cổ động Triệu Nguyên, chân chính đáng giá ngươi ái người liền ở bên cạnh ngươi.
Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm còn đúng lúc mà thả ra mấy trương tiều tụy cô đơn ảnh chụp, đối truyền thông đáp lại cũng là hàm hồ này từ, Triệu Nguyên cũng không đề cập tới khi nào kết thúc nghỉ ngơi.
Tống Cửu là cái cái dạng gì người đâu, từ Tống Cửu qua đi đãi cô nhi viện sau khi trở về Tô Nam hiển nhiên có càng sâu cảm xúc.
Cô nhi viện viện trưởng đối Tống Cửu ấn tượng thực hảo, kiên trì nói nàng là cái hảo hài tử, viện trưởng hiển nhiên cũng nghe nói trên mạng dư luận, cũng nói cho Tô Nam, Tống Cửu không có trở về quá kia nhất định là có nàng nguyên do, nàng tuyệt đối là cái thiện lương hảo hài tử, học tập cũng thực nỗ lực, thành tích cũng thực hảo, chỉ là bởi vì không nghĩ cấp cô nhi viện thêm gánh nặng, mới có thể trên đường bỏ học, tiến giới giải trí không chỉ có là bởi vì nàng tưởng ca hát, cũng là vì có người nói giới giải trí kiếm tiền thực mau.
Tống Cửu xuất đạo năm ấy thu vào cơ hồ đều gửi cho cô nhi viện, thẳng đến tai nạn xe cộ mới thôi.
Viện trưởng lần nữa nói cho Tô Nam, trên mạng những cái đó ngôn luận đều là giả, nàng đối rất nhiều phóng viên nói qua, nhưng bọn họ đều không tin.
Tô Nam nỗ lực an ủi viện trưởng, bọn họ cảnh sát sẽ không một mặt thiên tin trên mạng ngôn luận, là chú ý chứng cứ. Nàng còn hỏi viện trưởng, mấy năm nay thật sự không có cùng Tống Cửu liên hệ quá, chẳng lẽ một phong thơ đều không có.
Viện trưởng tiếc nuối mà lắc lắc đầu, trừ bỏ tai nạn xe cộ khi đi qua một lần sau liền không còn có, Tống Cửu bạn trai nhưng thật ra đã tới, nhưng nói Tiểu Cửu còn ở an dưỡng trung, không có phương tiện gặp người.
Tuy rằng mấy năm không gặp, nhưng viện trưởng vẫn cứ tin tưởng Tống Cửu không phải sẽ tự sát người, "Tiểu Cửu tính tình thực quật cường, trước kia chính là bị bên ngoài hài tử khi dễ đến quăng ngã hố đổ máu, cũng một giọt nước mắt đều không xong."
Trừ bỏ viện trưởng lời chứng, Tô Nam còn lấy về Tống Cửu đọc sách thời kỳ phiếu điểm, đích xác thực ưu tú, nếu có điều kiện, hoàn toàn có thể có thực tốt tương lai, nàng cũng đi tìm Tống Cửu qua đi nhận thức người, đánh giá đều thực hảo, cùng viện trưởng giống nhau, là cái thực kiên cường thiện lương lại ái âm nhạc nữ hài.
Tuyệt không giống trên mạng dư luận như vậy nói, "Tra nam tiện nữ." Tô Nam hừ lạnh nói, đừng tưởng rằng bọn họ cảnh sát không truy tinh, liền không biết internet thuỷ quân thứ này, internet điều tra khoa đồng sự một tra một cái chuẩn.
"Đừng động này đó, tiếp tục tra án." Giang đội không thèm để ý này đó internet dư luận, tuy rằng phía trên cũng bởi vậy hỏi đến này án tử, tăng lớn bọn họ áp lực.
Minh tinh bản thân ở trong xã hội lực ảnh hưởng liền rất đại, liên lụy đến minh tinh án tử cũng càng phiền toái chút.
Ở kiên trì không ngừng điều tra hạ, ngắn ngủn hai ngày nội nhanh nhất ra biên tác chính là pháp y bên này,
Tiêu Hàm cấp ra pháp y lời chứng, "Ở Tống Cửu trong cơ thể phát hiện có trường kỳ tinh thần dược vật tiêm vào tàn lưu, hai ngày này đã kiểm nghiệm ra tới, là nước ngoài một loại kiểu mới tinh thần dược vật a-x bối phân, loại này dược vật là dùng cho khống chế người tinh thần, quốc nội bệnh viện là cấm sử dụng."
Giang đội âm thanh lạnh lùng nói, "Lập tức xin bắt lệnh, thỉnh vị kia chủ trị bác sĩ trở về hiệp trợ điều tra."
Tống Cửu chủ trị bác sĩ hiển nhiên không phải rất phối hợp điều tra, chẳng sợ khó có thể giải thích vì sao Tống Cửu hội trưởng kỳ dùng a-x bối phân. Tiêu Hàm ở pháp y nơi đó nghiêm túc hiểu biết loại này dược vật công hiệu, nó là một loại tinh thần khống chế dược tề, lúc đầu sẽ không thực rõ ràng, nhưng nếu là trường kỳ dùng liền sẽ sinh ra ỷ lại tính, này không phải nghiêm trọng nhất, chân chính tác dụng phụ là nó sẽ thương tổn đại não thần kinh.
"Nói cách khác sẽ biến thành ngốc tử, không có ý thức không có ngôn ngữ." Lão pháp y thở dài nói.
"Thông qua máu kiểm tra đo lường, người chết đại khái dùng vừa đến hai năm, cho nên cái này tác dụng phụ còn chưa xuất hiện, người chết khi chết hẳn là vẫn là có thanh tỉnh ý thức."
Có người cố ý ở Tống Cửu dược tề gia nhập a-x bối phân, tinh thần khống chế là muốn cho nàng làm cái gì, Tiêu Hàm tựa hồ không cần tế đoán là có thể nghĩ đến, làm Tống Cửu soạn nhạc.
"Nhân tra xx." 9526 hiển nhiên không nghĩ tới nhân tâm cư nhiên có thể như vậy hắc ám.
Tiêu Hàm cách pha lê nhìn đến Tiểu Mạc cùng Giang đội ở thẩm vấn cái kia bác sĩ, nhàn nhạt nói, "Bọn họ sẽ vì chính mình hành động trả giá đại giới."
Bạch Lăng Lâm là, Triệu Nguyên cũng là, cái này bác sĩ cũng không ngoại lệ.
"Hỗn đản, gia hỏa này trước đó liền biết sao, luật sư tới phía trước một câu cũng không biết." Tiểu Mạc ra tới sau, liền nhịn không được bạo thô khẩu.
Giang đội cũng nhăn chặt mày, lấy bọn họ hiện tại chứng cứ chỉ có thể khởi tố cái này bác sĩ cố ý thương tổn người bệnh tội, nhưng Tống Cửu chết còn không có có thể sờ đến chân tướng, tỷ như chân chính đối Tống Cửu hạ dược người.
"Giang đội, làm ta thử xem." Tiêu Hàm đối Giang đội nói.
Giang đội không thế nào ôm hy vọng, nhưng vẫn là chuẩn.
Tiêu Hàm đi vào phòng thẩm vấn nội, thậm chí làm bên trong cảnh sát đều đi ra ngoài, chỉ còn lại có nàng cùng cái này bác sĩ hai người.
Bác sĩ ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái, lại thực mau thấp hèn đi, một cái mặt nộn tuổi trẻ nữ cảnh mà thôi, cắn chết không biết tình là được.
Tiêu Hàm ngồi xuống, trong tay nắm bút bi, bay nhanh mà xoay lên.
Ở cảnh giáo học trong đó giống nhau kỹ năng làm Tiêu Hàm được lợi không ít, tâm lý học, cùng nàng Vong Tình Quyết trung kia nhất chiêu thân tư thực tương tự, thậm chí giúp nàng càng thêm viên mãn này thức.
"Tên họ."
"Giới tính."
"Chức nghiệp"
"Quê quán"
......
Chỉ là lại đơn giản bất quá mấy vấn đề, bác sĩ lại phảng phất lâm vào ảo cảnh. Chờ đến thẩm vấn kết thúc, Tiêu Hàm đẩy cửa đi ra ngoài thanh âm vang lên, bác sĩ mới giật mình tỉnh lại, sau lưng mồ hôi lạnh ròng ròng.
Giang đội xem xong rồi toàn bộ quá trình, trong lòng hiểu rõ, "Ngươi thôi miên hắn."
Cục cảnh sát cũng thường xuyên thỉnh tâm lý chuyên gia hỗ trợ, Giang đội không có ăn qua thịt heo cũng gặp qua heo chạy, nhưng hắn không thể tưởng được Tiêu Hàm còn sẽ chiêu thức ấy, nên nói không hổ là cảnh giáo ưu tú tốt nghiệp sao?
Tiêu Hàm gật gật đầu, như vậy giải thích cũng không sai. Nhưng Giang đội thở dài, "Này không thể làm chứng cung."
Tiêu Hàm khẽ cười cười, "Là không thể, nhưng hắn đã nói ra dược đặt ở nơi nào, đi xác nhận một chút liền biết hắn nói thật giả."
Cảnh sát quả nhiên ở bác sĩ trong xe tìm được rồi những cái đó dược, ít nhất hắn tội là chứng thực, còn có hắn qua đi làm cho người bệnh tử vong sự, mà hắn sớm tại nói ra hắn này đó bí mật sau cũng cơ bản nhận tội.
"Là Bạch Lăng Lâm, Triệu Nguyên, bọn họ làm ta như vậy làm, dược cũng là bọn họ làm ra."
Bác sĩ lên án, làm Giang đội có lý do xin bắt lệnh, thỉnh hai vị này đại minh tinh trở về hiệp trợ điều tra.
***
"Này không phải lần trước ở cục cảnh sát gặp qua cảnh sát, không nghĩ tới chúng ta lại gặp mặt." Bạch Lăng Lâm ở hoạt động hiện trường nhìn thấy Tiêu Hàm cùng mặt khác hai cảnh sát xuất hiện, xinh đẹp gương mặt kinh ngạc gãi đúng chỗ ngứa.
9526 phun tào nói, "Nàng không nên đi đương ca sĩ, hẳn là đương diễn viên mới đúng."
"Nói không tồi." Tiêu Hàm ứng hòa một câu.
Đại khái là gần nhất trên mạng dư luận cho nàng rất lớn tự tin, cũng không tin cảnh sát thật sự có thể tra được cái gì, Bạch Lăng Lâm tươi cười ôn nhu nói, "Không biết lần này là vì chuyện gì đâu?"
Tiêu Hàm khẽ cười cười, lấy ra một trương bắt lệnh, "Bạch Lăng Lâm tiểu thư, chúng ta hoài nghi ngươi cùng một vụ án giết người có quan hệ, thỉnh ngươi theo chúng ta đi một chuyến, hiệp trợ điều tra."
Tiêu Hàm nhìn như đơn giản sạch sẽ tươi cười ở Bạch Lăng Lâm trong mắt nháy mắt trở nên khác thường đáng sợ.
"Ta không có giết người." Bạch Lăng Lâm thân mình nhoáng lên, thiếu chút nữa té ngã, đầu óc càng là trống rỗng, đương có nữ cảnh chuẩn bị cho nàng khảo thượng khi, nàng giãy giụa càng là đại động tĩnh.
Nàng thanh âm quá lớn, khiến cho bên ngoài người chú ý.
Bên ngoài giơ tình yêu bài múa may gậy huỳnh quang fans có chút ngẩn người, kia giống như là Bạch nữ thần thanh âm.
"Bạch tiểu thư, thỉnh phối hợp hợp tác, bằng không tạo thành ảnh hưởng chúng ta khái không phụ trách." Một vị khác cùng đi cảnh sát trầm giọng nói, mặt trên ký phát bắt lệnh sau, Giang đội còn nhắc nhở quá phải chú ý ảnh hưởng.
Nơi này vừa lúc là một hồi thương diễn hoạt động, Tiêu Hàm bọn họ vẫn là riêng chọn Bạch Lăng Lâm trung tràng nghỉ ngơi ở phòng hóa trang thời điểm tiến vào, vì chính là rơi chậm lại ảnh hưởng.
Nhưng Bạch Lăng Lâm hiển nhiên mất đi lý trí, liền người đại diện khuyên can đều cố không được, trong đầu liền tiếng vọng một câu, ta không thể ngồi tù, ngồi tù ta liền hủy, không thể bị bọn họ mang đi.
Đại khái là cao cao tại thượng vạn người thổi phồng minh tinh làm lâu rồi, liền chấp pháp cơ quan uy nghiêm đều đã quên.
Tiêu Hàm tổng không thể lấp kín nàng khẩu, đánh vựng nàng, bằng không bị phạt chính là nàng, "Chúng ta đi mau, đi bãi đỗ xe." Bên cạnh kinh nghiệm phong phú lão cảnh sát lập tức nói.
Nhanh chóng tới bãi đỗ xe, liền chờ xe cảnh sát khai lại đây, kết quả xe cảnh sát không chờ đến, lại chờ tới rồi rất nhiều mãnh liệt mà đến fans.
"Buông ra chúng ta nữ thần." "Các ngươi cảnh sát như thế nào có thể tùy tiện bắt người đâu? Tin hay không chúng ta khiếu nại các ngươi."
Mấy cái cảnh sát còn có giám đốc điều tới bảo an nỗ lực duy trì trật tự, "Chúng ta chỉ là thỉnh Bạch tiểu thư trở về hiệp trợ điều tra." "Thỉnh an tĩnh, tiểu tâm phát sinh dẫm đạp." Người mặc tây trang 30 tuổi xuất đầu giám đốc đều gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, sớm biết rằng liền không thỉnh Bạch Lăng Lâm.
Bạch Lăng Lâm mặt mới trở nên mau, phía trước còn như là mất đi lý trí người đàn bà đanh đá, hiện tại lập tức trở nên nhu nhược đáng thương, sấn đến bọn họ tất cả đều là người xấu.
"Ta xem các ngươi mới là ăn no không có chuyện gì." "Đừng dùng các ngươi dơ tay chạm vào chúng ta nữ thần." "Chúng ta nữ thần mới sẽ không phạm tội đâu, các ngươi này đàn cảnh sát vô năng đến sợ là muốn ăn x đi." "Mau cút trở về."
Bốn phương tám hướng nhục mạ thanh mãnh liệt mà đến, Tiêu Hàm nhíu nhíu mày, "Xe cảnh sát bao lâu có thể tới?"
Cùng bên kia trò chuyện cảnh sát bất đắc dĩ trả lời, "Bị fans ngăn chặn thông đạo, căn bản khai không tiến vào."
Nói còn chưa dứt lời, một cái nước khoáng bình tạp lại đây, Tiêu Hàm theo bản năng duỗi tay chính là một tiếp, nhưng tiếp được sau fans phảng phất càng hưng phấn lên, mấy cái bình nước đều trong triều gian cảnh sát tạp lại đây, vì phòng ngừa tạp đến bọn họ thần tượng, vẫn là riêng chọn bên ngoài cảnh sát cùng bảo an.
Bùm bùm vài tiếng, không có một cái toàn bộ bị chắn xuống dưới, bất quá nàng cũng không đánh trở về, chỉ là ném tới địa phương khác, tỷ như liền thùng rác đều bị tạp ra cái lỗ thủng.
Các fan nháy mắt một mảnh yên tĩnh, liền Bạch Lăng Lâm sợ tới mức cũng không nhu nhược đáng thương cầu đồng tình, tùy tay một ném có thể đem inox thùng rác tạp ra lỗ thủng, đây là này đại sức lực a.
Nhưng mà Tiêu Hàm cũng không có kết thúc, mà là giơ tay chỉ hướng Đông Nam 35 độ giác phương hướng,
"Mười ba đến mười lăm tuổi tả hữu, xuyên hồng nhạt áo hoodie, tóc ngắn mang nơ con bướm phát kẹp nữ sinh."
Còn có Tây Nam phương hướng 40 độ giác, "Mang mũ lưỡi trai, xuyên có x chữ cái màu vàng áo thun mang khuyên tai nam sinh."
Tây Bắc phương hướng 25 độ giác "Ăn mặc lâm thành cao trung giáo phục thân cao một mét 75 nam sinh cùng hắn bên cạnh Bạch Lăng Lâm fans hội viên chế phục mang phim hoạt hoạ mũ nam sinh."
......
Phân biệt chỉ ra sau, Tiêu Hàm âm thanh lạnh lùng nói, "Này vài vị bị nghi ngờ có liên quan tập cảnh, thỉnh đợi lát nữa tùy chúng ta hồi cục cảnh sát một chuyến."
Bị điểm đến kia mấy cái tuổi trẻ nam hài nữ hài nháy mắt sợ tới mức trắng mặt, có chút trực tiếp nhanh chân liền chạy, có sợ tới mức ngốc tại tại chỗ. Nàng liền nhớ kỹ bề ngoài đặc thù đều có thể nhớ kỹ, còn tìm không đến bọn họ.
Phía trước sở hữu nhục mạ fans chỉ sợ cũng đều là tồn pháp không trách chúng tâm lý, cho dù là cảnh sát thì thế nào, có thể đem nơi này mấy trăm cái fans đều trảo trở về sao? Cho nên càng là nhất thời xúc động, mang theo khiêu chiến quyền uy trung nhị tâm lý đem trong tay đồ vật tạp hướng về phía cảnh sát, lại không phải chưa làm qua, chẳng qua lần này đổi thành cảnh sát mà thôi.
Nhưng Tiêu Hàm lấy thực tế hành động nói cho bọn họ, không giống nhau, vô luận hỗn tạp ở bao nhiêu người bên trong, nàng đều có thể tìm ra bọn họ.
Tiêu Hàm còn không quên từ trong túi bản ghi nhớ xé xuống một trương giấy đưa cho cái kia sợ hãi giám đốc, ôn thanh nói, "Đây là ta điện thoại, xong việc rác rưởi ống bồi thường có thể tìm cái này."
Giám đốc tưởng nói không cần, cũng liền một cái thùng rác, trực tiếp có thể chi trả, nhưng Tiêu Hàm đưa qua hắn cũng không dám không tiếp.
Thấy hắn tiếp, Tiêu Hàm cũng yên tâm, làm việc tốt nhất muốn cho người chọn không ra sai tới.
Tiêu Hàm lập uy hiệu quả thực hảo, ít nhất không có fans còn dám ngăn đón bọn họ, một là sợ hãi Tiêu Hàm vũ lực, mà là sợ hãi thật sự bị mang về cục cảnh sát.
19, ngăn cản ngươi trọng sinh
"Ngươi không phải đi trảo Bạch Lăng Lâm sao? Như thế nào lại nhiều mấy cái tiểu hài tử?"
Nhìn theo ở phía sau từ xe cảnh sát xuống dưới mấy cái choai choai tiểu hài tử ngoan ngoãn xếp thành một liệt trạm vách tường, Giang đội vẻ mặt ngốc nhiên, nhưng không đợi Tiêu Hàm giải thích, phụ trách trảo Triệu Nguyên Tiểu Mạc đã trở lại, đỉnh một cái tím đen vành mắt.
"Nếu là biết cái nào nhãi ranh tạp ta, tiểu gia ta phi tấu chết hắn không thể." Tiểu Mạc đắp lột xác thục trứng gà bao băng gạc, lại nhiệt lại năng, cả khuôn mặt nghẹn ngào nhếch miệng.
Về hưu trông cửa lão cảnh sát mỗi ngày mang nhiệt trứng gà, còn có pháp y cung cấp băng gạc.
Cùng Tiêu Hàm cùng đi cảnh sát may mắn không thôi, nếu không phải Tiêu Hàm chặn lại tới những cái đó tạp lại đây đồ vật, lại kinh sợ ở đám kia fans, không chừng liền cùng Tiểu Mạc bọn họ giống nhau, phải biết rằng nhưng không ngừng là Tiểu Mạc bị tạp đến quầng thâm mắt, nghe nói vì lao ra fans vây quanh, trên người đều đâm thanh một khối tím một khối.
Giang đội mặt hắc cùng khối than dường như,
Tiểu Mạc vẻ mặt đưa đám nói, "Giang đội, thật không thể trách chúng ta, ai biết nơi nơi là fans mai phục a, chúng ta vẫn là chọn đặc thù thông đạo, kết quả trong bụi cỏ liền mai phục một đống fans."
Đến bây giờ hắn còn lòng còn sợ hãi nói, "Này đàn nữ fans cũng quá điên cuồng."
Giang đội lạnh giọng hỏi, "Kia hai người còn thẩm đâu?"
Tô Nam trả lời, "Ân, chết cắn không nói, kiên trì Tống Cửu là tự sát."
Giang đội hừ lạnh một tiếng, kỳ thật tới rồi này một bước, Triệu Nguyên hoặc là Bạch Lăng Lâm hay không cung khai cũng chưa quan hệ, ở xin trát bắt giam đồng thời còn có đối hai người chỗ ở chiếc xe điều tra lệnh. Hơn nữa căn cứ bác sĩ cung cấp chứng cứ, hiện trường lần thứ tư phúc tra xuất hiện một ít dấu vết, hung phạm trốn không thoát.
Cùng lúc đó, bởi vì Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên liên tiếp bị bắt, trên mạng cũng nổ tung, hai người mấy ngàn vạn trung thực fans trực tiếp nhằm phía cảnh sát Weibo, muốn giống ngày thường giới fan đại chiến giống nhau công hãm đối phương trận địa.
Nhưng mà chẳng sợ xuất hiện nửa điểm vũ nhục tính từ ngữ nhắn lại, tại hạ một giây liền thanh không, liên tục ba lần sau trực tiếp bị cấm ngôn. Có điên cuồng fans thậm chí còn muốn thịt người ra bắt bọn họ âu yếm thần tượng kia mấy cái cảnh sát, sau đó nửa giờ sau bị tra đồng hồ nước chính là bọn họ.
"Hiện tại fans là không biết còn có internet điều tra khoa, internet giám thị cục sao?" Cùng Tiêu Hàm phun tào đúng là nên bộ môn cảnh sát đồng học.
Tiêu Hàm ha hả cười, "Nhưng thật ra vất vả các ngươi."
Đồng học bàn tay vung lên, "Không phiền toái, một bữa ăn sáng."
Tuy rằng là đối chuyên nghiệp nhân viên tới nói chính là việc rất nhỏ, nhưng liên lụy chính là cảnh sát mặt mũi a, cho nên mới là phía trên hạ mệnh lệnh
"Nhưng thật ra bắt được mấy cái hacker, bất quá bản lĩnh không tới gia liền chạy tới nơi này kêu gào." Không cần phải nói cũng biết, những người này chỉ sợ sẽ phiền toái.
Giang đội ở cục cảnh sát cũng đã phát hảo một hồi tính tình, không phải đối hắn cấp dưới, mà là đối những cái đó tới cục cảnh sát gia trưởng.
Tổng cộng sáu cái, bao gồm chạy trốn hai cái cũng bị Tiêu Hàm cấp tìm được rồi, tự mình tới cửa mang về cục cảnh sát, cư nhiên còn đều thành thật đãi ở nhà, bọn họ cha mẹ nhìn đến cảnh sát tới cửa còn vẻ mặt không thể tin tưởng, công bố bọn họ hài tử ngoan ngoãn thực, tuyệt đối không thể làm loại sự tình này.
Tiêu Hàm cùng một cái khác đồng sự nội tâm ha hả.
Tập cảnh loại sự tình này rất nghiêm trọng, nhẹ nhất cũng muốn hình sự câu lưu, bất quá ai làm này sáu cái đều là vị thành niên tiểu hài tử đâu, lớn nhất năm nay cũng mới thượng cao nhị.
Vô pháp hình câu, vậy biến thành tư tưởng giáo dục.
"Tập cảnh là việc nhỏ a, đó có phải hay không mỗi ngày đều phải làm điểm này việc nhỏ a." Giang đội thanh âm như chấn sấm vang, toàn bộ cục cảnh sát đều nghe được đến.
Mấy cái gia trưởng tuy rằng có chút mặt đỏ, nhưng vẫn là bồi gương mặt tươi cười.
"Nguyên lai Giang đội mắng chửi người là cái dạng này a." Tiêu Nam tới nơi này vẫn là lần đầu tiên thấy Giang đội phát giận, ngày thường nghiêm túc là rất nghiêm túc, còn không có sinh khí quá.
Ra tới châm trà Tô Nam đối Tiêu Hàm thì thầm nói, "Giang đội nhưng bênh vực người mình, nhìn Tiểu Mạc bị đánh thành như vậy, nhưng không được thế hắn hết giận."
Giang đội thật đúng là ý tứ này, đánh Tiểu Mạc kia mấy cái fans không bắt được, này đó bắt được liền càng không thể buông tha. Nếu là tư tưởng giáo dục vậy hung hăng giáo dục một phen, từ giữa trưa nói đến buổi tối, mới làm gia trưởng đem ở cục cảnh sát đóng một ngày một đêm tiểu hài tử mang về.
Các gia trưởng kỳ thật cho tới bây giờ cũng rất khó tin tưởng, nhà mình ngày thường ngoan ngoãn hiểu chuyện, phẩm học kiêm ưu hài tử như thế nào sẽ làm ra loại sự tình này tới, giống ở theo dõi cơ hồ phát điên, nói ra như vậy ác độc mắng chửi người nói tới, có lẽ đây là bọn họ cũng không biết hài tử một khác mặt,
Không phải truy cái tinh sao, như thế nào sẽ truy thành cái dạng này.
Fans tập cảnh này một chuyện ảnh hưởng vẫn là rất nghiêm trọng, mỗ phía chính phủ đại báo cùng với rất nhiều truyền thông còn đề ra việc này, đại biểu lên tiếng truy tinh muốn cẩn thận, không thể mất đi lý trí, gia trưởng trường học phải chú ý bọn nhỏ trưởng thành.
Cấp trong nhà có truy tinh hài tử cha mẹ gõ vang lên chuông cảnh báo, nhìn tin tức sau riêng dặn dò hài tử, truy tinh tiêu tiền còn chưa tính, cũng không thể can phạm pháp sự.
Có chút fans bị dọa, nhạ nhạ ứng, nhưng càng nhiều fans lại không để ở trong lòng, làm sao như vậy xảo gặp phải tập cảnh còn bị bắt a.
Càng nhiều người chú ý chính là Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên hay không thật sự bị nghi ngờ có liên quan giết người, trên mạng trực tiếp chia làm hai phái, một phương là tin tưởng vững chắc chính mình thần tượng vô tội, một phương là cảm thấy cảnh sát sẽ không vô duyên vô cớ bắt người.
Nhưng vô luận trên mạng dư luận biến thành bộ dáng gì, đều sẽ không ảnh hưởng đến phá án tiến độ.
Hiện trường giám chứng lần thứ tư cùng lần thứ năm phúc tra chứng thực, Tống Cửu đều không phải là chính mình nhảy lầu, mà là bị người đẩy xuống. Lúc ấy ở đây chỉ có Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm hai người, như vậy hoặc là là bọn họ trong đó một người, hoặc là hai người đều tham dự đối Tống Cửu mưu sát.
Mà đối Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm chỗ ở điều tra hơi chút chậm một chút, bởi vì hai người thân gia phong phú, danh nghĩa bất động sản đều có vài chỗ, trừ bỏ bổn thị ba chỗ, còn có mặt khác thị. Nhưng ở hai ngày điều tra sau, ở Triệu Nguyên gia dụng trên máy tính xác định Triệu Nguyên thông qua nước ngoài con đường mua sắm a-x bối phân chứng cứ.
Mặt khác hạng nhất quan trọng chứng cứ chính là, ở bệnh viện hoàn toàn điều tra trung, phát hiện một trương di dừng ở góc tường khúc phổ, cùng Triệu Nguyên chuẩn bị cùng Bạch Lăng Lâm hợp tác tuyên bố tân ca giống nhau như đúc, mà này trương khúc phổ bút tích kinh trắc nghiệm là thuộc về Tống Cửu, hơn nữa ngày sớm hơn Triệu Nguyên theo như lời sáng tác thời gian.
"Nói đi, là ai đẩy Tống Cửu."
Hai cái phòng thẩm vấn phân biệt thẩm vấn Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm, kỳ thật dưới loại tình huống này, cảnh sát cũng lo lắng tồn tại một phương thế một bên khác gánh tội thay, bất quá, hiển nhiên Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm không thuộc về tình ý kiên định kia một loại, mà là tai vạ đến nơi từng người phi.
Cho nhau chỉ ra và xác nhận đối phương đem Tống Cửu đẩy đi xuống lầu, thậm chí vì thế chứng minh chính mình nói không ngừng cho hấp thụ ánh sáng đối phương chi tiết.
"Nàng vẫn luôn ghen ghét Tống Cửu ca hát thiên phú, lúc trước Tống Cửu phát sinh tai nạn xe cộ, nàng tận mắt nhìn thấy tới rồi lại chính là không đánh cấp cứu điện thoại, chính là hy vọng Tống Cửu chết, Tống Cửu tàn phế còn không thể ca hát, nàng so với ai khác đều cao hứng, đây là nàng chính miệng đối ta nói."
"Ngươi cho rằng Triệu Nguyên là thật thích Tống Cửu sao? Hắn chỉ là yêu cầu Tống Cửu tài hoa tới đóng gói chính mình, cũng liền Tống Cửu ngốc, tin hắn lời ngon tiếng ngọt, cho rằng hắn là thiệt tình chiếu cố nàng. Các ngươi cũng tìm được chứng cứ, là Triệu Nguyên đem Tống Cửu sáng tác ca lấy lại đây nói là chính mình phát biểu đi ra ngoài, cũng là vì lừa gạt Tống Cửu, hắn mới có thể cố ý đưa nàng cái kia viện điều dưỡng, trừ bỏ chúng ta, Tống Cửu tiếp xúc không đến người khác."
"Lợi dụng Tống Cửu sáng tác thiên phú thành danh, đây là Bạch Lăng Lâm chủ ý, ta chỉ là nhất thời hôn đầu, là Bạch Lăng Lâm, nàng nằm mơ đều tưởng hồng. Ngay từ đầu Tống Cửu là biết đến, ta không có lừa nàng, ta là hảo ý, không nghĩ nàng tác phẩm yên lặng ở bệnh viện, không có tiếng tăm gì."
"Chân chính đem Tống Cửu từ đầu lừa đến đuôi người chính là Triệu Nguyên, hắn so với ai khác đều khôn khéo, bằng không lúc trước ta so Tống Cửu lớn lên đẹp, hắn lại theo đuổi Tống Cửu, còn không phải là nhìn trúng Tống Cửu có thể hồng sao? Chờ đến Tống Cửu ra tai nạn xe cộ, hắn liền chẳng biết xấu hổ mà đem Tống Cửu tác phẩm đoạt lại đây, còn lừa Tống Cửu nói này đây nàng tên phát biểu, tiền đều gửi cấp cô nhi viện. Hắn ban ngày đi xem Tống Cửu, buổi tối là có thể thượng ta giường, còn chê cười Tống Cửu chính là cái tàn phế, chạm vào đều không thể chạm vào."
......
Thông qua bọn họ xé rách mặt bảng tường trình, cũng đại khái khâu ra hết thảy chân tướng, Tô Nam tức giận đến thẳng run run, "Hai cái ghê tởm nhân tra."
Cướp đi vốn nên thuộc về Tống Cửu tác phẩm, đương Tống Cửu có điều phát hiện khi lại muốn dùng dược vật khống chế nàng, cuối cùng còn hủy diệt rồi nàng sinh mệnh.
Chân chính lệnh Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm sinh ra giết người động cơ chính là, Tống Cửu phát hiện bọn họ cẩu thả, biết hết thảy đều là lừa gạt nàng biểu hiện giả dối sau, quyết định rời đi bệnh viện, rời đi này hai cái thương tổn lừa gạt nàng người.
Hơn nữa cuối cùng nói một câu, "Ta sẽ không sẽ giúp các ngươi viết."
Bọn họ ỷ lại Tống Cửu tác phẩm thành danh, giống như ký sinh trùng hút Tống Cửu máu.
Đương Tống Cửu quyết ý chống quải trượng rời đi, cùng bọn họ đoạn tuyệt quan hệ khi, bọn họ vô pháp tiếp nhận rồi, cũng đem nàng đẩy xuống lầu, đúng vậy, Bạch Lăng Lâm đẩy Tống Cửu một phen, mà Triệu Nguyên không có ngăn cản, mắt lạnh nhìn Tống Cửu trụy lâu.
Bạch Lăng Lâm bị định vì tội giết người, Triệu Nguyên còn lại là hiệp trợ giết người, hơn nữa phía trước dược vật tàn hại, giả bộ chứng gây trở ngại tư pháp công chính, hai người đến ở trong tù nghỉ ngơi thật lâu.
***
Bởi vì này án đề cập hai vị công chúng nhân vật, ở cục cảnh sát bên ngoài chờ truyền thông cũng rất nhiều, ở hết thảy trần ai lạc định sau, từ phía trên hạ lệnh, đối truyền thông công bố vụ án.
Toàn bộ giới giải trí đều sôi trào, ai có thể nghĩ đến tọa ủng fans muôn vàn, nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay hình tượng ưu tú Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên cư nhiên là cướp đi người khác tác phẩm còn giết hại đối phương tánh mạng giết người hung thủ.
Hai người fans trực tiếp bị hung hăng vả mặt.
Trang trí ấm áp trong phòng, nhìn trên màn hình máy tính cảnh sát cuộc họp báo, công bố ra tới mỗi một cái có chứng có theo vụ án, thậm chí có Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên nhận tội khẩu cung.
Trát viên đầu thiếu nữ phảng phất bị trừu đi rồi hồn dường như, lẩm bẩm nói, "Nhất định là giả, nhất định là giả."
Tiến vào đưa trái cây mụ mụ tiến vào nhìn thấy nữ nhi như vậy, đều sợ hãi, "Giai Giai, làm sao vậy, ngươi đừng dọa mụ mụ a."
Thiếu nữ ánh mắt có thống khổ, có mê mang, nàng là như vậy thích những cái đó ca,
Mà nàng thật sâu thích ca đều là thuộc về một người khác, cái kia đã từng bị nàng ở Weibo thượng hung hăng nhục mạ, đã chết đi nữ hài.
Bạch Lăng Lâm, Triệu Nguyên, bọn họ mới là chân chính kẻ lừa đảo, là giết người phạm.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Thiếu nữ ôm mụ mụ trực tiếp khóc lên, nàng không phải cố ý muốn đả thương hại.
"Không bao giờ tin tưởng giới giải trí."
"Tưởng tượng đến, ta đã từng thích sùng bái quá người như vậy, quả thực ghê tởm đến muốn chết."
"Như thế nào sẽ có như vậy ác độc đáng sợ người? Nếu cảnh sát không có kiên trì tra đi xuống, có phải hay không bọn họ liền phải ung dung ngoài vòng pháp luật, tiếp tục đương đại minh tinh."
Trên mạng dư luận thực mau nhấc lên cùng phía trước hoàn toàn bất đồng sóng triều, phỉ nhổ Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm hai người kia tra, như là muốn đem bọn họ đánh rớt đến bùn trong đất.
Qua đi trong vòng cùng bọn họ giao hảo minh tinh sôi nổi phủi sạch quan hệ, có quan hệ đặc biệt tốt thậm chí ở phóng viên giải trí trước mặt khóc lóc thảm thiết, sai tin ác nhân.
Nghĩ đến chẳng sợ Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên không ngồi tù, cũng là thân bại danh liệt kết cục.
20, ngăn cản ngươi trọng sinh
Trong lúc nhất thời giới giải trí cũng an phận không ít, ngày thường xuất quỹ ước bò đua xe cũng không dám ngoi đầu, minh tinh làm công chúng nhân vật, nhất cử nhất động thực dễ dàng dẫn tới fans bắt chước, mà phạm phải như vậy sâu nặng hành vi phạm tội Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm tạo thành ảnh hưởng càng là ác liệt.
Trừ bỏ tận lực rơi chậm lại ảnh hưởng ở ngoài, bộ môn liên quan đối với giới giải trí không khí cũng tới một lần chỉnh đốn quét sạch, ai cũng không dám ở cái này đầu sóng ngọn gió thượng bị trở thành chim đầu đàn cấp hung hăng đánh.
Ngoài ý muốn trừ bỏ đối Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm kêu đánh kêu mắng ở ngoài, xuất hiện một khác sóng nhiệt triều, đó chính là hồi ức Tống Cửu.
Rất nhiều thích Bạch Lăng Lâm ca, nhưng hiện tại phát hiện ca khúc chân chính tác giả là Tống Cửu, chẳng sợ chưa bao giờ nghe nàng xướng quá, cũng có thể cảm nhận được nàng đối âm nhạc nhiệt tình cùng thuần túy.
Mặc dù thân ở khốn cảnh, như cũ không có tưới diệt Tống Cửu không ngừng sáng tác khát vọng, nàng là cái chân chính thiên tài.
Chỉ tiếc, mọi người ở phát hiện nàng khi, nàng đã rời đi nhân thế này.
Bắt đầu có hồi ức Tống Cửu fans hiệp hội xuất hiện, cũng không đoạn lớn mạnh, mà fans hiệp hội thành lập chuyện thứ nhất chính là thỉnh cầu Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên nơi âm nhạc công ty, đem những cái đó đĩa nhạc bản quyền toàn bộ sửa hồi chúng nó chân chính tác giả tên, Tống Cửu,
Đem vốn nên thuộc về Tống Cửu vinh dự còn cho nàng.
Bọn họ thua thiệt Tống Cửu quá nhiều, truy phủng cướp lấy nàng viết ra tới ca ăn trộm, lại làm nàng sau khi chết đã chịu nhục mạ phỉ nhổ, giữ gìn giết hại nàng hung thủ. Nếu không hề vì nàng làm điểm cái gì, bọn họ cùng Triệu Nguyên, Bạch Lăng Lâm có cái gì khác nhau.
Theo lý thuyết, cảnh sát đã định án, đem những cái đó đĩa nhạc bản quyền một lần nữa ký tên là đương nhiên sự, nhưng là trong đó lưu trình quá phức tạp, không có khả năng mấy ngày liền hoàn thành.
Mà đối Tống Cửu lòng mang áy náy các fan chẳng sợ vãn một ngày cũng không muốn, vì thế không ngừng mà ở âm nhạc công ty Weibo trên official website nhắn lại, hướng công ty gửi thư, thậm chí liên hợp đi vào âm nhạc công ty cửa thỉnh nguyện.
Công ty nữ văn viên thấy như vậy một màn, kinh ngạc nói, "Này cũng quá khủng bố đi."
Rõ ràng chỉ là một cái mấy năm đều không có xuất hiện ở trên sân khấu người, như thế nào sẽ làm nhiều người như vậy nguyện ý vì nàng trả giá.
Đôi mắt đỏ một vòng còn cầm khăn tay nức nở đồng sự đem điện thoại đưa cho nàng, "Ngươi nhìn xem đi, liền biết nguyên nhân."
Bởi vì Tống Cửu thật là một cái rất tốt đẹp người.
Rất nhiều người chỉ biết Tống Cửu là bị Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm lừa đi rồi tác phẩm còn giết hại người, lại không hiểu biết chân chính Tống Cửu, fans có đôi khi hiện ra chính là một loại chính năng lượng, bọn họ không hy vọng Tống Cửu chẳng sợ sau khi chết bị người nói đến, cũng muốn cùng kia hai nhân tra buộc chặt lên.
Tống Cửu ở viện điều dưỡng yên lặng 5 năm, không ai tái kiến quá nàng, hiểu biết nàng.
Nhưng bọn hắn muốn cho mọi người biết, Tống Cửu nàng là chân thật tồn tại quá người, nàng là chân chính đáng giá ái hảo nữ hài.
Nàng hữu dụng âm phù vẽ tranh cấp bệnh viện sinh bệnh tiểu hài tử, nàng đã từng thiêm quá di chúc là đem sở hữu tài sản đều hiến cho cấp dưỡng dục nàng lớn lên cô nhi viện, nàng còn ở khí quan hiến cho đơn thượng viết xuống quá tên của mình.
Nàng có thể ở phòng ghi âm xướng thượng một ngày, cũng như cũ tinh thần bừng bừng.
Nàng thích ngồi ở bờ sông ghế đá thượng mang tai nghe nghe ca, từ sáng sớm đến chiều tà.
Vì viết ra một trương vừa lòng khúc phổ, nàng có thể mất ăn mất ngủ, nửa đêm cấp người đại diện gọi điện thoại.
Điểm điểm tích tích, hội tụ lên vì mọi người miêu tả chính là một cái thuần túy mà nhiệt tình người, nàng bị người xấu lừa gạt, không phải bởi vì nàng thiên chân ngốc, nàng chỉ là vô pháp dừng lại ái âm nhạc.
Hung hăng trừu khăn giấy lau một phen nước mắt nữ văn viên, thanh âm hơi khàn, "Ta cũng muốn viết thư."
Tổng tài văn phòng, một cái tuấn mỹ đĩnh bạt màu xanh biển âu phục tuổi trẻ nam nhân, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn đến dưới lầu tụ tập fans.
"Cận tổng." Tổng giám lau lau mồ hôi trên trán, cho rằng Cận tổng là tới hỏi trách, lại không nghĩ rằng nghe được một câu ngoài ý muốn nói.
"Làm mọi người tăng ca thêm giờ, ở trên official website tuyên bố có thể thu về một lần nữa ký tên."
"Này......" Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm cấp công ty mang đến tổn thất đã đủ nghiêm trọng, lại thu về đóng gói, tổng giám đều có thể nghĩ vậy trong đó tiêu phí con số thiên văn,
Cận Viễn nhấp nổi lên đẹp môi tuyến, dừng một chút, "Đúng rồi, kêu bí thư Văn tiến vào, giúp ta chuẩn bị xin lỗi tin."
Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm là công ty nghệ sĩ cùng làm từ người, bọn họ ăn cắp người khác tác phẩm, công ty không có phát hiện là công ty sơ sẩy, đối fans không phụ trách.
Cũng thực xin lỗi cái kia kêu Tống Cửu nữ hài.
Bàn làm việc thượng máy tính biểu hiện đúng là fans vì Tống Cửu thành lập blog diễn đàn, mặt trên có Tống Cửu ảnh chụp, Tống Cửu chuyện xưa, Tống Cửu ca, nhắn lại ngắn ngủn hai giờ đã phá 50 vạn.
Một ngày một đêm sau, công ty official website chính thức tuyên bố thông tri, đăng ký âm nhạc bản quyền ký tên đã toàn bộ sửa hồi chân chính người sở hữu Tống Cửu, đã mua sắm đĩa nhạc fans có thể liên hệ công ty thu về, công ty sẽ mặt khác thỉnh người thu.
Trừ lần đó ra, dẫn nhân chú mục chính là âm nhạc công ty tổng tài Cận Viễn xin lỗi tin.
Này phong thư rất đơn giản, không có gì phía chính phủ ngôn ngữ hoặc hoa lệ từ ngữ trau chuốt, cũng không có vì công ty sai lầm giải vây, chỉ là đơn thuần nhất xin lỗi.
Thực xin lỗi, Tống Cửu.
Làm giới giải trí đầu sỏ chi nhất, Cận Viễn xin lỗi ảnh hưởng lớn hơn nữa, phía trước có lẽ chỉ có fans ở vì Tống Cửu bôn ba, nhưng hiện tại liền Cận Viễn cũng ở vì nàng phát ra tiếng, giới âm nhạc các lộ minh tinh cũng không thể không thừa nhận, Tống Cửu tuy rằng đã chết đi, lại có được ở giới ca hát độc đáo thả vĩnh không rơi xuống địa vị.
Cận Viễn thiệt tình cử chỉ vì công ty vãn hồi rồi hình tượng, cũng đại đại giảm bớt tổn thất, mà kỳ thật Cận Viễn là không thèm để ý, hắn từ nhỏ xuôi gió xuôi nước, công ty tổn thất chút tiền ấy, hắn cũng không để ý, vì hắn chỉ là hy vọng chính mình trong lòng hảo quá chút.
Nếu công ty sớm chút phát hiện Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm có vấn đề, như vậy Tống Cửu sẽ không phải chết, nàng sẽ ở sống thời điểm đạt được thuộc về nàng vinh dự, hơn nữa sẽ sáng tác ra càng nhiều ca.
Cứ việc biết không hẳn là quy tội chính mình, nhưng Cận Viễn vẫn là nhịn không được đi nghĩ như vậy.
Tựa như những cái đó fans nói, Tống Cửu thuần túy mà sáng lạn, nàng đáng giá bị mọi người yêu thích.
Tìm được hại chết nàng hung thủ, khôi phục Tống Cửu vinh dự, này đó đều bị cảnh sát làm xong, nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể vì Tống Cửu nhiều làm một chút, hoặc là nói làm nhiều ít cũng không đủ, không đủ.
***
"Này đó fans thật đúng là lợi hại a." Đồng dạng nhìn cái kia blog Tô Nam thở dài, "Chúng ta tra án cũng chưa tra được này đó, bọn họ nhưng thật ra đào cái hoàn toàn."
"Quần chúng lực lượng là vĩ đại." Thương đã tốt không sai biệt lắm Tiểu Mạc nói chêm chọc cười nói,
Tô Nam bị Tiểu Mạc một câu cũng quét tới không ít thương cảm cảm xúc.
"Như vậy cũng hảo, rốt cuộc chúng ta lực lượng cũng là hữu hạn." Tiêu Hàm mỉm cười nói,
Bỗng nhiên xuất hiện hệ thống nhắc nhở âm, "Ngăn cản Tống Cửu trọng sinh, nhiệm vụ hoàn thành."
Tiêu Hàm sửng sốt, "Trọng sinh?"
Lúc này nhiệm vụ tựa hồ chữa trị hảo bug, cấp ra hoàn thành nhiệm vụ, 9526 nhẹ nhàng thở ra, cấp ký chủ giải thích nói, "Luôn có một ít người bởi vì kỳ ngộ hoặc là công đức, thực hiện trọng sinh, nhưng người nào đó trọng sinh liền tương đương với một cái song song thế giới trọng trí, đối với Thời Không Cục mà nói liền sẽ thực phiền toái, cho nên có thể giảm bớt điểm liền giảm bớt điểm, rất nhiều nhiệm vụ vẫn là vì rơi chậm lại trọng sinh đối thế giới tuyến ảnh hưởng."
"Bất quá loại này nhiệm vụ không đồng nhất hướng là cho cao cấp nhiệm vụ giả sao? Như thế nào mới kết thúc tay mới nhiệm vụ, liền tới cái này." 9526 nhỏ giọng lẩm bẩm nói.
Tiêu Hàm chưa từng có để ý nhiều trọng sinh giả song song thế giới trọng trí này đó, ngược lại hỏi, "Kia Tống Cửu là cái gì nguyên nhân đâu?"
Đã tiếp thu hoàn chỉnh nhiệm vụ tin tức 9526 ngoan ngoãn trả lời, "Nàng thuộc về tiêu hao công đức đổi lấy trọng sinh, tuy rằng nàng chính mình khả năng vô ý thức, nhưng lại có thể bởi vì mãnh liệt dục vọng hoặc là oán hận, vô hình trung làm giao dịch."
"Bất quá nàng hiện tại tựa hồ đã không cần trọng sinh, chúng ta nhiệm vụ cũng hoàn thành." 9526 tương đương cao hứng nói.
"Như vậy a." Tiêu Hàm thực mau nghĩ thông suốt nguyên nhân, đã không cần báo thù, đối Tống Cửu mà nói, đại khái không có thống khổ ký ức tân nhân sinh càng đáng giá chờ mong đi.
"Tiêu Hàm." Tô Nam vỗ vỗ nàng bả vai,
"Chuyện gì?" Tiêu Hàm bình tĩnh nói, hoàn toàn không có bởi vì đột nhiên gián đoạn cùng 9526 đối thoại mà xuất hiện kinh hoảng.
Tô Nam mở ra một phần tin, đối Tiêu Hàm nói, "Fans cho chúng ta gửi tới Tống Cửu lễ tang thư mời."
Theo chân tướng vạch trần, trong đó một cái nghịch chuyển chính là fans đối cảnh sát thái độ, những cái đó thích Tống Cửu fans phi thường cảm tạ Tiêu Hàm bọn họ nỗ lực truy tra, cho nên riêng gửi tới lễ tang thư mời.
Fans hiện tại e sợ cho đối đã qua đời Tống Cửu làm không đủ nhiều, vì thế tự phát cũng tự trả tiền vì nàng tổ chức lễ tang, đưa cái này tốt đẹp nữ hài cuối cùng đoạn đường.
Thư mời thượng viết mời tham dự này án sở hữu cảnh sát, bất quá cục cảnh sát còn có mặt khác án tử muốn vội, Giang đội cũng liền phê Tiêu Hàm cùng Tô Nam nửa ngày giả đi tham gia lễ tang.
"Tham gia người chết lễ tang, cũng là đối chúng ta công tác tán thành." Giang đội khó được phía chính phủ nói một câu, còn thuận tiện chi trả quà tặng.
Tống Cửu lễ tang là ở cô nhi viện cử hành, địa phương tuy nhỏ, lại một chút cũng không đơn sơ, ngược lại ngoài ý muốn long trọng, rất nhiều đều là fans thân thủ làm bài trí, dùng ngàn vạn viên mãn thiên tinh bện vòng hoa, mỗi cái đi vào người đều thắp sáng một tiểu trản sáp ong đuốc, viết tay ca từ, phóng chính là Tống Cửu thích nhất âm nhạc 《 tinh hỏa 》.
Nơi nơi đều viết đối Tống Cửu chúc phúc,
"Chúc ngươi ở thiên đường mạnh khỏe."
"Thiên đường nơi đó cũng sẽ có ngươi nhiệt tình yêu thương âm nhạc."
"Ngươi đáng giá bị thế giới ôn nhu lấy đãi."
Không có gì minh tinh phóng viên xuất hiện, các fan cũng không hy vọng Tống Cửu lễ tang trở thành người khác làm tú nơi, mà Cận Viễn là duy nhất ngoại lệ, hắn xin lỗi tin được đến rất nhiều fans tán thành, cũng đưa đi thư mời.
Mà hắn cũng đích xác tới, yên lặng chăm chú nhìn một cái chớp mắt Tống Cửu ảnh chụp sau, đem trong tay hoa hồng trắng đặt ở ca từ bản phía trước.
Tiêu Hàm cùng Tô Nam không có mặc cảnh phục, cho nên cũng không thấy được, nhưng cô nhi viện viện trưởng vẫn là nhận ra các nàng, cảm tạ không thôi, "Cảm ơn các ngươi."
Ngoài ra cô nhi viện viện trưởng còn nói cho Tiêu Hàm các nàng, bởi vì những cái đó âm nhạc một lần nữa ký tên, phía trước Bạch Lăng Lâm cùng Triệu Nguyên từ giữa đạt được tiền tài cũng bị phán trở lại Tống Cửu danh nghĩa, làm Tống Cửu từng ký tên di chúc được lợi giả, cô nhi viện được đến một tuyệt bút tiền.
Có thể nhanh như vậy đánh tới cô nhi viện tài khoản thượng, vẫn là Cận tổng bang vội,
Nguyên bản viện trưởng muốn dùng này đó tiền hảo hảo xử lý Tống Cửu hậu sự, nhưng không nghĩ tới fans tự nguyện quyên giúp hơn nữa cái gì đều an bài hảo, vì thế viện trưởng quyết định đem tiền dùng cho xây dựng thêm cô nhi viện, giúp đỡ cô nhi viện càng nhiều hài tử về sau việc học.
Lễ tang kết thúc nửa tháng sau chính là Tống Cửu ca một lần nữa thu cuộc họp báo, nguyên bản trong vòng rất nhiều minh tinh nhìn chằm chằm trọng lục cơ hội này, hiển nhiên có thể đạt được rất nhiều fans hảo cảm, nhưng Cận Viễn lại phi thường coi trọng thu người được chọn, chọn hồi lâu mới định ra tới.
Một khi tuyên bố, doanh số đại bạo, trở thành niên độ tổng quán quân, sáng chế hạ ký lục lúc sau mấy năm cũng không bị đánh vỡ quá.
Tiêu Hàm cũng mua hai trương cd ngẫu nhiên nghe một chút.
21, ngăn cản ngươi trọng sinh
Phía trên đối Triệu Nguyên cùng Bạch Lăng Lâm án này thực vừa lòng, có thể đỉnh dư luận áp lực nhanh chóng phá án Giang đội cũng rất là tán thưởng, Giang đội cũng không tham công, ở báo cáo trọng điểm đề ra Tiêu Hàm xuất sắc.
Vì thế Tiêu Hàm trước tiên kết thúc thực tập kỳ, trực tiếp chuyển chính thức lưu tại cái này trong đội.
Vì chúc mừng chuyện này, Giang đội bàn tay vung lên nói đêm nay mời khách.
Bất quá không chờ mọi người ảo tưởng như thế nào ăn nghèo Giang đội, ăn thượng một đốn siêu cấp bữa tiệc lớn, Giang đội liền buồn bã nói, "Tôm hùm đất xào cay, có ý kiến sao?"
Mọi người sôi nổi lắc đầu, Tiêu Hàm liền cười cười không nói lời nào.
Tan tầm sau, một cái đội người liền ngồi ở ăn khuya quán bên cạnh, mang bao tay lột tôm hùm đất, cơ hồ mỗi người cay đến mặt đỏ bừng.
Hơi chút ngoại lệ chính là Tiêu Hàm, Tiêu Hàm là vô luận ăn nhiều ít đều mặt không đổi sắc, những người khác nhìn đều kỳ, còn rất sẽ ăn cay a.
Tiêu Hàm ăn tôm hùm đất số lần không nhiều lắm, ở cô nhi viện ăn căn tin, ở trường học cũng là nhà ăn. Khẩu vị lại bởi vì đời trước bị dưỡng thành thiên thanh đạm, đụng phải tôm hùm đất xào cay, là có chút kích thích.
"Bất quá thực sảng." Tiêu Hàm thẳng thắn nói.
Ngày hôm sau, Tô Nam vẻ mặt ai oán mà nhìn trong gương chiếu ra tới mấy viên đậu đậu, lại đối lập Tiêu Hàm không hề biến hóa như cũ trắng nõn khuôn mặt, càng bi thương.
"Không được, hai ngày này ta muốn uống nhiều cúc hoa trà."
Chuyển chính thức sau không bao lâu, Tiêu Hàm nhà cũ cũng bán đi, mấy năm nay giá nhà trướng không ít, Tiêu Hàm còn kiếm lời một bút, nàng cảm thấy hiện tại cũng không tệ lắm, liền đem trụ đơn người chung cư mua, tuy rằng không thiếu tiền, nhưng cũng đỉnh đầu thượng cũng không dư thừa cái gì, ở cục cảnh sát tiền lương còn không có phát phía trước.
Đại khái là chưa từng có thiếu tiền ký ức, cho nên Tiêu Hàm đối tiền tài cũng không phải thực coi trọng, cái gọi là sinh hoạt đơn giản bất quá là không thèm để ý vật chất thượng hưởng thụ.
Nhưng suy xét đến gần nhất còn có một ít tưởng mua thư cùng công nghệ cao thiết bị, Tiêu Hàm vẫn là ở trên mạng tìm phân phiên dịch kiêm chức, sẽ không chiếm theo quá nhiều thời gian, hơn nữa kiếm tiền thực nhẹ nhàng. Làm ngôn ngữ cũng là một loại thiên phú Tiêu Hàm, như cũ không có cô phụ học bá danh hào.
9526 còn đưa ra kiến nghị ăn ít cơm hộp, ở nhà chính mình nấu cơm, vì thế Tiêu Hàm tan tầm sau khó được đi siêu thị một chuyến.
"Mua cà chua, có thể làm cà chua xào trứng gà."
"Khoai tây, khoai tây thiêu thịt bò ăn rất ngon."
"Cá đầu, băm ớt cá đầu nhất bổng."
Không biết khi nào chuẩn bị rất nhiều thực đơn 9526 so Tiêu Hàm chính mình hứng thú còn cao.
Nhưng mà vào một hồi phòng bếp sau, nhìn làm ra tới cùng thực đơn giống nhau như đúc mỹ quan đồ ăn, lại duỗi chiếc đũa nếm một ngụm.
Tiêu Hàm tưởng, về sau vẫn là kêu cơm hộp, ăn nhiều hai đốn tôm hùm đất xào cay đi.
Khó trách ở cô nhi viện khi, nhà ăn bác gái liền cũng không kêu nàng hỗ trợ.
9526: "......"
Ký chủ nhà nó dùng thực tế hành động chứng minh rồi con người không hoàn mỹ, luôn là có khuyết tật.
Ban đêm ở cục cảnh sát trực ban, Tô Nam một bên cắn hạt dưa, một bên nhìn trong TV tin tức, nước ngoài nước sôi lửa bỏng, quốc nội như cũ tường hòa an bình.
Tiêu Hàm phiên hồ sơ vụ án, bỗng nhiên đồng sự gọi điện thoại lại đây, hình như là mỗ khách sạn báo án có người mê gian, này thuộc về hình sự án kiện, Tiêu Hàm cùng dừng lại cắn hạt dưa Tô Nam đánh thanh tiếp đón, cũng đi theo ra cảnh.
Thực mau tới rồi bổn thị khách sạn Hoa Tinh, ngoài ý muốn nhìn đến khách sạn đại đường một đám người tụ tập, nghị luận sôi nổi, hơn nữa có mấy người sắc mặt rất khó xem.
"Sao lại thế này? Là ai báo án?" Cảnh sát hỏi.
"Là ta." Trong đám người ra tới một cái ăn mặc khéo léo mập mạp nam nhân, là khách sạn giám đốc,
Đột nhiên ra tới một cái màu vàng quần áo người trẻ tuổi, nhéo giám đốc cổ áo, "Không phải nói không báo nguy sao?"
Lập tức có cảnh sát kéo lại hắn, giám đốc lau lau mồ hôi trên trán, phát sinh loại sự tình này bọn họ khách sạn cũng thực phiền toái, nhưng không báo án càng phiền toái, nói nữa hắn kiên quyết tin tưởng không phải khách sạn xuất hiện vấn đề, đương nhiên là báo nguy tốt nhất chứng minh khách sạn trong sạch.
Mập mạp giám đốc nói, "Ta mang các ngươi đi lên."
Cái kia người trẻ tuổi hiển nhiên vẻ mặt thống khổ không cam lòng, bất quá nếu hắn thoạt nhìn cùng người bị hại nhận thức bộ dáng, đợi lát nữa cũng là phải về cục cảnh sát làm ghi chép.
Giám đốc lãnh cảnh sát nhóm tới rồi năm tầng một cái khách sạn phòng, 508.
Bởi vì Tiêu Hàm là nữ tính, cho nên cùng nữ lấy được bằng chứng viên trước một bước đi vào, trên giường có cái bọc chăn lưu trữ tóc quăn tuổi trẻ nữ hài, trang dung bởi vì khóc hoa mặt nhìn không ra là bộ dáng gì.
Lung tung rối loạn vừa thấy liền biết đã xảy ra cái gì.
Trừ lần đó ra trong phòng còn có khác người, tuy rằng khả năng kích thích đến đối phương, nhưng Tiêu Hàm vẫn là không thể không nói một tiếng, "Ngươi hảo, chúng ta là cảnh sát."
Nữ hài yên lặng mặc vào quần áo, cùng Tiêu Hàm đi ra ngoài, nhưng đang xem tới cửa trong đó một cái ăn mặc màu trắng váy áo nữ hài khi, điên rồi dường như nhào qua đi, thanh âm nghẹn ngào lại tiêm lệ nói,
"Nhất định là ngươi, xuất hiện tại đây phòng người hẳn là ngươi."
"Là ngươi ở hại ta."
Tuy rằng Tiêu Hàm kịp thời mà khống chế được nàng, nhưng cái kia diện mạo tú mỹ tinh xảo váy trắng nữ hài vẫn là bị chút kinh hách, bị nàng bên cạnh thanh tuấn tuổi trẻ nam tử hộ ở trong ngực, người nọ lạnh lùng nói, "Hạ Hiểu Nhã, hết thảy đều là ngươi gieo gió gặt bão, chẳng trách người khác."
Tiêu Hàm cùng mặt khác cảnh sát trao đổi ánh mắt, lập tức nói, "Thỉnh cùng chúng ta hồi cục cảnh sát hiệp trợ điều tra, làm một chút ghi chép."
Cái kia váy trắng nữ hài tuy duy trì trên mặt bình tĩnh, nhưng ánh mắt vẫn là lộ ra đối tuổi trẻ nam tử lo lắng, đối phương ôn thanh an ủi nói, "Không quan hệ, chỉ là đi một chuyến thực mau trở về tới."
Tiêu Hàm khóe miệng hơi hơi trừu trừu, "Trừ bỏ vị tiên sinh này, còn có vị tiểu thư này."
Váy trắng nữ hài mắt gian hiện lên một chút hoảng hốt, bị Tiêu Hàm xem ở trong mắt, cái này mê gian án hiển nhiên có chút kỳ quặc, không ngừng Tiêu Hàm, mặt khác cảnh sát cũng đã nhìn ra.
***
Chỉ là bị Tiêu Hàm mang về tới liền có sáu cá nhân, đều là trước tiên xuất hiện tại hiện trường vụ án, mặt khác ở khách sạn người tuy rằng không mang về tới, nhưng cũng phân biệt làm ghi chép.
Đơn ghi chép liền làm không dưới 40 phân. Trong lúc nhất thời lượng công việc đem làm ghi chép cảnh sát mệt đến quá sức, đây cũng là thuộc về đặc thù tình huống.
Theo khách sạn nhân viên công tác nói, hôm nay khách sạn kỳ thật là bị này nhóm người bao xuống dưới, bọn họ giống như đều là một cái đại hình võng du người chơi, lần này là tuyến hạ tụ hội.
Những người khác cũng thừa nhận, trận này tụ hội từ võng du 《 Kiếm Hiệp 》 lớn nhất trò chơi hiệp hội Tiếu ngạo giang hồ tổ chức, trừ bỏ Tiếu ngạo giang hồ thành viên ở ngoài, còn mời trò chơi bảng xếp hạng trước 50 danh người chơi.
Tụ hội siêu cấp xa hoa, có trò chơi có rượu, bữa tiệc lớn, còn có thể ở khách sạn thuê phòng nghỉ ngơi.
Chỉ là không nghĩ tới sẽ nháo ra như vậy sự tới.
Nghi phạm là cái nhiễm tóc tên côn đồ, cảnh sát tìm được hắn khi đã bị đánh cái chết khiếp, là người bị hại Hạ Hiểu Nhã ca ca làm, hắn ca ca chính là phía trước đối khách sạn giám đốc động thủ không muốn báo nguy người trẻ tuổi.
"Xem ra đêm nay đến tăng ca." Tô Nam cảm thán nói, nàng mới vừa tiếp bệnh viện bên kia cảnh sát điện thoại, đã xác nhận là mê / gian.
Vậy trực tiếp từ hình cảnh đội tiếp nhận, Tô Nam lo lắng cục cảnh sát nhân thủ không đủ, nàng còn đem còn ở nhà ngủ Tiểu Mạc cấp kêu lại đây, mau chóng thẩm vấn.
Cái kia tên côn đồ thừa nhận hắn hành vi phạm tội, nhưng vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi đó lại là ấp úng không nói, người bị hại cùng với nàng ca ca thái độ cũng rất kỳ quái, tựa hồ là ở lén gạt đi cái gì.
Tiêu Hàm ngược lại tìm cái tham gia tụ hội người, hỏi váy trắng nữ hài cùng bên người nàng tuổi trẻ nam nhân, cùng Hạ Hiểu Nhã là cái gì quan hệ.
Người này kêu Tống Hạo, dài quá một trương phong lưu tuấn tú mặt, trên đường không quên cùng Tiêu Hàm, Tô Nam đến gần, bất quá ở Tiêu Hàm lạnh nhạt đến gần như sắc bén khẩn nhìn chằm chằm dưới ánh mắt, vẫn là hậm hực.
Váy trắng nữ hài kêu Thẩm Tâm Duyệt, mà cùng nàng thân mật tuổi trẻ nam nhân chính là Tiếu ngạo giang hồ hiệp hội hội trưởng, cũng là 《 Kiếm Hiệp 》 toàn phục đệ nhất cao thủ, ngoài ra ở trong hiện thực là bổn thị nổi danh xí nghiệp người thừa kế Ân Triết, thỏa thỏa nhân sinh người thắng, lần này tụ hội chính là hắn bỏ vốn tổ chức.
Đến nỗi Thẩm Tâm Di, Ân Triết, còn có Hạ Hiểu Nhã ba người chi gian quan hệ, vậy thật sự yêu hận tình thù, ân oán gút mắt, không ngừng ở trong trò chơi, còn lan tràn tới rồi trong hiện thực.
"Không quan hệ, ngươi chậm rãi nói." Tiêu Hàm phao ly táo đỏ cẩu kỷ trà, từ từ nói.
Tống Hạo bị nghẹn một chút, đành phải căng da đầu nói tiếp, 《 Kiếm Hiệp 》 khai phục lúc đầu, Ân Triết liền thành lập cái thứ nhất hiệp hội, lúc sau cũng không ngừng lớn mạnh, trở thành trong trò chơi lớn nhất cũng nhất có địa vị hiệp hội.
Hạ Hiểu Nhã là đi theo nàng ca ca Hạ Nhiên tiến hiệp hội, nàng ca ca Hạ Nhiên chơi kiếm khách ở cao thủ bảng thượng cũng là bài được với hào, cho nên thường xuyên cùng Ân Triết tổ đội, thường xuyên qua lại, Hạ Hiểu Nhã cũng thường xuyên tiếp xúc Ân Triết.
Hạ Hiểu Nhã rất sớm liền bạo ảnh chụp, diện mạo điềm mỹ lại thanh thuần, hơn nữa nàng chơi kỹ thuật cũng không kém, liền thực mau bị phủng thành toàn phục đệ nhất nữ thần.
Hơn nữa hiệp hội người sáng suốt đều xem ra tới, Hạ Hiểu Nhã đối Ân Triết ái mộ, nàng ca ca còn thường xuyên vì nàng sáng tạo cơ hội.
Ân Triết là trò chơi đại thần, hơn nữa vừa thấy xuất thân liền không kém, trong trò chơi bày tỏ tình yêu nữ fans không ít, nhưng đều bị Hạ Hiểu Nhã cấp chụp đi rồi, có chút thậm chí bị nàng khi dễ đến rời đi trò chơi. Hiệp hội bên trong cũng không ai nói cái gì, một là Hạ Hiểu Nhã đối bọn họ thái độ ôn nhu, thường xuyên hỗ trợ, mà là Hạ Hiểu Nhã mới là bọn họ hiệp hội người, những cái đó người chơi nữ bất quá là người ngoài, chỉ là trêu đùa vài cái cũng không có gì.
Còn không phải là cái trò chơi sao.
Ân Triết cũng vẫn luôn không hỏi đến loại sự tình này, liền ở hiệp hội người suy đoán hắn khi nào cùng Hạ Hiểu Nhã ở bên nhau khi, Ân Triết tự mình mời một cái người chơi nữ tiến vào, nàng chính là Thẩm Tâm Duyệt, hơn nữa ở trong hiện thực liền cùng Ân Triết nhận thức.
Hoặc là nói, nàng là Ân Triết đã từng bạch nguyệt quang, hiện giờ lại lần nữa ở bên nhau.
Hiệp hội cũng có người thế Hạ Hiểu Nhã bất bình, rốt cuộc bọn họ cùng Hạ Hiểu Nhã ở chung càng lâu chút. Bất quá theo Thẩm Tâm Duyệt gia nhập, mọi người kiến thức nàng cao siêu trò chơi kỹ thuật sau lại vì nàng sở thuyết phục.
Ở ngẫu nhiên một lần tụ hội trung, nhìn thấy Thẩm Tâm Duyệt so Hạ Hiểu Nhã càng xuất sắc dung mạo sau, liền lại không ai nói cái gì nhàn thoại.
Trừ bỏ Hạ Hiểu Nhã trước sau không muốn từ bỏ ở ngoài.
22, ngăn cản ngươi trọng sinh
Tống Hạo nói cho Tiêu Hàm, Hạ Hiểu Nhã phía trước ở trong trò chơi liền cấp Thẩm Tâm Duyệt sử quá ngáng chân, nếu không phải Hạ Nhiên che chở, Hạ Hiểu Nhã đã sớm bị đá ra Tiếu ngạo giang hồ.
Chính là như vậy hiệp hội cũng có người đối Hạ Hiểu Nhã phát lên bất mãn, còn có người nói Hạ Hiểu Nhã không xứng với toàn phục đệ nhất nữ thần danh hiệu, luận dung mạo kỹ thuật, Thẩm Tâm Duyệt so nàng hảo quá nhiều.
Lần này tụ hội là Tiếu ngạo giang hồ đầy năm ngày kỷ niệm, Ân Triết vốn dĩ không tưởng mời Hạ Hiểu Nhã, nhưng Hạ Nhiên vẫn là đem nàng mang đến, xem ở Hạ Nhiên mặt mũi thượng, Ân Triết chưa nói cái gì.
Hạ Hiểu Nhã cũng một sửa khác thường ngoan ngoãn, còn trước mặt mọi người cùng Thẩm Tâm Duyệt xin lỗi, còn nói chính mình sẽ rời khỏi Tiếu ngạo giang hồ, liên tiếp kính vài ly rượu, Thẩm Tâm Duyệt cũng không cự tuyệt, toàn uống lên.
Tất cả mọi người cho rằng này nhị nữ tranh một nam tiết mục liền phải hạ màn, kết quả chơi đến 11 giờ, liền nghe được tiếng thét chói tai, Tống Hạo đi theo Hạ Nhiên qua đi liền phát hiện Hạ Hiểu Nhã ở trong phòng bị cái tên côn đồ cái kia.
Nguyên tưởng rằng là hảo hảo chúc mừng hiệp hội ngày kỷ niệm, kết quả chúc mừng tới rồi cảnh sát cục, cái này kêu chuyện gì a, Tống Hạo không cấm nở nụ cười khổ.
"Hạ Hiểu Nhã uống qua thứ gì?" Tiêu Hàm nắm bút bi, nhìn chính mình ở bút ký thượng làm ký lục, ngước mắt hỏi.
"Không biết, khả năng chính là tụ hội thượng rượu đi." Tống Hạo do dự nói, hắn cũng suy đoán Hạ Hiểu Nhã ở cùng Thẩm Tâm Duyệt kính rượu khi uống rượu có vấn đề, đặc biệt là sau lại nghe được Ân Triết nói Hạ Hiểu Nhã tự thực hậu quả xấu sự.
Chỉ sợ là Hạ Hiểu Nhã tưởng cấp Thẩm Tâm Duyệt hạ dược, kết quả ngược lại chính mình uống lên.
Cho nên ở cảnh sát tới phía trước, không ai đồng tình Hạ Hiểu Nhã, ngược lại đối nàng tâm sinh chán ghét.
Tuy rằng trong lòng như vậy tưởng, nhưng Tống Hạo lại không có cùng cảnh sát nói, rốt cuộc Thẩm Tâm Duyệt là Ân Triết bạn gái, Ân Triết lại là hắn hảo huynh đệ, không đạo lý làm cảnh sát đi hoài nghi Thẩm Tâm Duyệt, hơn nữa này đó nói trắng ra là cũng đều là hắn suy đoán, nói không chừng là hắn tưởng sai rồi đâu.
Tiêu Hàm nhìn chằm chằm vào hắn, nhìn đến hắn đôi mắt thần sắc biến ảo, cuối cùng làm như nhẹ nhàng thở ra, cũng liền không hỏi lại đi xuống, cầm ghi chép liền đi ra ngoài.
"A, này đều có thể viết tiểu thuyết, này biến đổi bất ngờ." Tô Nam xem qua dài đến tam trang kỹ càng tỉ mỉ ghi chép sau, tấm tắc thở dài.
Đáng tiếc cảnh sát mới mặc kệ ngươi ái ai không yêu ai đâu, bọn họ chỉ suy xét ai có phạm tội động cơ, phạm tội thủ đoạn.
Tô Nam nói, "Đã ở khách sạn nơi đó tra được bị Hạ Hiểu Nhã uống qua thả là hạ dược kia ly đồ uống, đang ở nếm thử lấy ra vân tay."
Tiêu Hàm hỏi, "Thẩm Tâm Duyệt cùng Ân Triết có nói cái gì sao?"
"Cái gì cũng chưa nói, nhưng thật ra đem luật sư cấp gọi tới." Tô Nam khóe miệng trừu trừu, ngươi nói ngươi chuyện gì cũng chưa làm, phối hợp trả lời vấn đề làm ghi chép là được, một câu luật sư tới phía trước không nói lời nào, đảo sấn đến bọn họ cùng đại vai ác dường như.
"Theo dõi lấy về tới." Tiểu Mạc ôm một cái rương băng ghi hình, thở hồng hộc mà vào được, "Khách sạn đại đường hành lang thang máy tứ giác, tổng cộng 50 nhiều cameras, đủ chúng ta xem."
Ân Triết thật đúng là không hổ là xí nghiệp lớn người thừa kế, nửa giờ nội luật sư liền đến, còn đem hắn cùng hắn bạn gái, mặt khác hiệp hội thành viên đều đảm bảo.
Cảnh sát cũng không có tiếp tục giam, chỉ là nhắc nhở khả năng tùy thời sẽ truyền triệu, cùng với vì bảo hộ người bị hại riêng tư, hy vọng không cần ra bên ngoài lộ ra bất luận cái gì tin tức.
Rạng sáng 1 giờ, cho dù là bảy tháng thời tiết buổi tối cũng có chút lạnh,
Ân Triết cởi chính mình áo khoác cấp Thẩm Tâm Duyệt phủ thêm, "Tiểu Duyệt, mệt mỏi đi?"
Thẩm Tâm Duyệt lắc lắc đầu, ôn nhu cười.
"Hội trưởng, không cần lại cho chúng ta uy cẩu lương đi." Đi ra thấy như vậy một màn hiệp hội thành viên kề vai sát cánh mà cười nói, ngày thường Ân Triết cùng Thẩm Tâm Duyệt không thiếu làm việc này.
Sủng nịch quả thực muốn buồn nôn đã chết.
Bọn họ mới không giống Hạ Hiểu Nhã như vậy không ánh mắt đâu.
Tô Nam nghe thấy bọn họ nói giỡn thanh âm, bế lên cánh tay, đánh cái rùng mình,
"Làm sao vậy?" Tiêu Hàm phao ly cà phê đi tới hỏi.
"Cảm giác có điểm tâm lạnh." Tô Nam kéo kéo khóe miệng, một cái cùng bọn họ nhận thức mấy năm nữ hài tử đã xảy ra như vậy sự, hiện tại còn ở bệnh viện, mà bọn họ quay đầu là có thể hi hi ha ha, thật đúng là lãnh đến nàng, ha hả.
Tiêu Hàm liếc bên ngoài liếc mắt một cái, lại đối Tô Nam nói, "Nhiều xuyên điểm áo khoác, buổi tối còn muốn thức đêm đâu."
50 nhiều theo dõi, chẳng sợ chỉ xem hôm nay một ngày, cũng quá sức.
Trừ bỏ nâng cao tinh thần cà phê, còn có đỡ đói mì gói, không có biện pháp, cái này điểm, nhân gia cơm hộp đều còn nghỉ ngơi đâu.
Tô Nam nhìn phân phát đến nàng này tới bò kho mặt, sâu kín phun tào một câu, "Rác rưởi thực phẩm."
Nghe thế câu nói, Tiêu Hàm cầm thùng trang mặt bàn tay trở về, "Ngươi không ăn sao?"
"Ta ăn." Tô Nam ai oán mà cướp về, trừ bỏ cái này còn có khác lựa chọn sao?
9526 nhìn ký chủ ăn rác rưởi thực phẩm, tâm hảo đau, Tiêu Hàm phủng nóng hôi hổi mì gói, "Không có việc gì, chờ cuối tuần đã phát tiền lương, ta liền đi ăn tôm hùm đất xào cay."
9526: "......" Ký chủ ngươi thay đổi.
Sáng sớm, Giang đội đi vào cục cảnh sát thời điểm, nhìn đến chính là mấy cái cấp dưới ngủ sô pha ngủ sô pha, nằm sấp xuống đất bản cái quần áo liền ngủ, dựa vào ghế trên nhắm mắt đánh tiếng ngáy, quả thực thảm không nỡ nhìn.
Chỉ có Tiêu Hàm còn ở kia nhìn không chớp mắt nhìn băng ghi hình.
Còn cùng Giang đội đánh thanh tiếp đón, "Giang đội, buổi sáng tốt lành."
Đánh ngáp ăn bánh bao Tiểu Mạc: "Ta nhìn mười một cuốn băng ghi hình, thật sự chịu đựng không nổi."
"Ta mới nhìn bảy cuốn." Tô Nam xoa xoa mặt, "Kiên trì một tháng mặt nạ, cứ như vậy huỷ hoại."
"Ta là tám cuốn."
"Ta mới năm cuốn."
......
"Còn có mấy cuốn đợi lát nữa ta nhìn đi." Giang đội nắm tay ở giữa môi, khụ hai tiếng nói, khuôn mặt nghiêm túc trung lại mang theo một tia ôn hòa.
Tiêu Hàm cử xuống tay, "Giang đội, đã xem xong rồi."
Tối hôm qua cùng thức đêm các đồng sự quả thực xem thần nhân giống nhau xem Tiêu Hàm, kia chính là hơn hai mươi cuốn. "Ngươi sẽ không cũng chưa nghỉ ngơi đi." Tô Nam dùng mu bàn tay sờ sờ Tiêu Hàm cái trán, tiểu tâm nhưng đừng sinh bệnh a.
Tiêu Hàm nói, "Ta tinh thần luôn luôn không tồi."
Cuối cùng vẫn là Giang đội lên tiếng, "Nếu đều xem xong rồi, ăn xong bữa sáng liền nói nói phát hiện cái gì manh mối đi."
Mọi người gật gật đầu, sau đó thổi quét mây tản ăn xong rồi Giang đội mang về tới bữa sáng.
***
Thức đêm nhìn một đêm theo dõi vẫn là có điểm tác dụng, tỷ như chụp tới rồi Hạ Hiểu Nhã ở nào đó cái ly trung hạ dược.
Tô Nam có chút vô ngữ, "Này dược thật đúng là Hạ Hiểu Nhã chính mình hạ a."
Tiểu Mạc nghi hoặc nói, "Kia vì cái gì biến thành nàng uống xong đi đâu, chẳng lẽ là có người thay đổi? Trong lúc cũng không thấy được có người động quá a, chẳng lẽ là theo dõi không chụp đến?"
Giang đội gõ gõ cái bàn, "Còn có một vấn đề, theo khách sạn nhân viên công tác nói, Hạ Hiểu Nhã phòng là 307, nhưng nàng xảy ra chuyện địa phương lại là 508, nàng uống thuốc lúc sau lại là ai đem nàng lộng tới nơi đó đi."
"Tiêu Hàm, ngươi có cái gì ý tưởng?" Giang đội càng ngày càng coi trọng Tiêu Hàm, chủ động hỏi.
Tiêu Hàm hơi hơi rũ mắt, nhìn thoáng qua chính mình bút tích trọng điểm vòng ra tới đồ vật, cuối cùng nói, "Ta hoài nghi...... Theo dõi có vấn đề."
Này đại khái là đối tối hôm qua thức đêm xem theo dõi một đám người lớn nhất đả kích, nhưng mà Tiêu Hàm cấp ra hữu lực chứng cứ, nàng tìm ra nàng cảm thấy có vấn đề băng ghi hình, điểm ra tỷ như video giám sát mang một phút đồng hồ trước sau rất nhỏ biến hóa, một cẩn thận quan sát mọi người nháy mắt minh bạch, cái kia cảnh tượng có lẽ vốn là có người xuất hiện, nhưng lại bị người đổi thành không người đoạn ngắn, một phân giả chín phần thật cũng khó trách không phát hiện ra tới.
"Tiêu Hàm, ngươi sẽ không có đã gặp qua là không quên được trí nhớ đi." Tô Nam kinh ngạc cảm thán nói,
Tiêu Hàm lắc lắc đầu, "Ý nghĩ của ta hay không trăm phần trăm chính xác, còn phải giao cho giám chứng khoa đồng sự nhìn xem, theo dõi có phải hay không bị người động tay chân."
Bất quá nếu không có Tiêu Hàm phát hiện vấn đề, bọn họ cũng sẽ không đem băng ghi hình giao cho giám chứng khoa nơi đó, để tránh lãng phí nhân lực. Giang đội lên tiếng, "Vậy đưa qua đi."
Hắn nghĩ nghĩ lại nói, "Thuận tiện liên hệ internet điều tra khoa đồng sự."
Ở theo dõi thượng động tay chân còn làm tầm thường cảnh sát đều nhìn không ra tới, chỉ sợ vẫn là cái internet cao thủ.
Tiêu Hàm cùng Tô Nam bị Giang đội an bài đi bệnh viện làm lần thứ hai khẩu cung, bất quá lần này là kêu cho thuê, Tô Nam tuy rằng ngủ mấy cái giờ, nhưng vẫn là có chút buồn ngủ, mà chẳng sợ Tiêu Hàm tinh thần biểu hiện đến lại hảo, nàng cũng không dám đem xe giao cho nàng khai.
Cảnh sát nhân trắng đêm tra án mệt nhọc điều khiển ra tai nạn xe cộ gì đó, quá không xong.
Tô Nam lên xe sau liền tiếp tục bổ giác, mà Tiêu Hàm tắc mở ra nàng mang theo laptop, bước lên võng du 《 Kiếm Hiệp 》 diễn đàn, hai cái giờ trước mới vừa đăng ký thông qua.
Tô Nam tỉnh lại sau, Tiêu Hàm đem laptop chuyển qua đi, màn hình hướng nàng, ý bảo nàng nhìn xem.
Thấy rõ mặt trên văn tự sau, Tô Nam đồng tử co rụt lại, "Ai tiết lộ."
Diễn đàn có người đã phát cái thiệp, dù chưa đem tên nói ra, nhưng lại là ám chỉ ngày hôm qua tụ hội sự, nói nào đó người chơi nữ chen chân không thành, tưởng hạ dược đối phó tình địch, kết quả chính mình trúng chiêu, đáng thương lại đáng giận.
Tô Nam biểu tình nghiêm túc, có chút giống Giang đội ngày thường bộ dáng, "Ta gọi điện thoại cấp Tiểu Mạc, làm internet điều tra khoa đồng sự tra tra, là ai thả ra."
Tiêu Hàm gật gật đầu, nàng tuy rằng ở cục cảnh sát không đãi bao lâu, nhưng cũng biết, loại này án kiện, thông thường đều sẽ tận lực bảo hộ thụ hại nữ tính riêng tư, cho nên cũng đối ngày hôm qua đã làm ghi chép nói, không cần tự mình để lộ ra đi.
Nhưng lúc này mới qua mấy cái giờ a, trực tiếp phát thượng diễn đàn, nói không phải cố ý cũng chưa người tin.
Tiêu Hàm cùng Tô Nam thực mau gặp được ở bệnh viện Hạ Hiểu Nhã, so với phía trước đầu bù tóc rối chật vật trang đều hoa, hiện tại Hạ Hiểu Nhã thoạt nhìn ít nhất thoải mái một chút, hơi màu nâu tóc quăn, tuy rằng có chút tái nhợt nhưng như cũ điềm mỹ diện mạo.
Ở biết được chính mình hạ dược sự bị phát hiện sau, Hạ Hiểu Nhã cũng rốt cuộc không hề che giấu, không sai, dược là nàng hạ, tên côn đồ cũng là nàng tìm, nhưng không biết vì cái gì xuất hiện ở cái kia phòng chính là nàng, mà không phải Thẩm Tâm Duyệt.
Nàng làm này hết thảy chính là huỷ hoại Thẩm Tâm Duyệt trong sạch, "Chờ nàng thành tàn hoa bại liễu, liền không xứng với Ân Triết." Hạ Hiểu Nhã ủy khuất ba ba nói.
23, ngăn cản ngươi trọng sinh
Tô Nam đối Hạ Hiểu Nhã ý tưởng quả thực vô pháp lý giải, "Đầu năm nay tiểu cô nương là làm sao vậy, vì cái nam nhân chuyện gì đều dám làm."
Tuy rằng Tô Nam cũng chỉ so Hạ Hiểu Nhã lớn bốn tuổi mà thôi.
"Còn tìm cái gì tên côn đồ hủy người trong sạch."
"Thất thân liền sẽ cùng nàng chia tay, kia loại này nam nhân còn có cái gì đáng giá đoạt a."
Tô Nam quả thực phun không xong tào điểm, quay đầu nhìn lại Tiêu Hàm nửa câu lời nói chưa nói, bẹp bẹp miệng, "Tiêu Hàm ngươi đâu, chẳng lẽ liền không có cái gì tưởng nói?"
"Ngươi nói ta đều rất tán đồng." Tiêu Hàm dứt khoát nói, không phải nàng không nói lời nào, chỉ là Tô Nam ở phun tào, 9526 cũng ở phun tào, hai bên đều đang nói chuyện, nàng cũng liền không có gì tưởng nói.
Lúc này Tiêu Hàm cùng Tô Nam đã trở lại cục cảnh sát, không bao lâu, Hạ Hiểu Nhã ca ca Hạ Nhiên cũng tới, hắn thoạt nhìn so Hạ Hiểu Nhã còn muốn tiều tụy.
"Ta...... Hiểu Nhã sẽ không có việc gì đi." Hạ Nhiên khẩn trương lại lo lắng hỏi, hắn phía trước không muốn báo nguy đã là bảo hộ muội muội thanh danh, cũng là vì đoán được là Hiểu Nhã hạ dược, sợ cuối cùng cảnh sát tra được trên người nàng đi.
Không nghĩ tới che tới che đi, vẫn là bị điều tra ra.
"Ngươi muội muội đây là phạm tội, ngươi biết không?" Tô Nam đối hắn nghiêm túc nói.
Hạ Nhiên ôm đầu, tuấn lãng gương mặt lộ ra thống khổ thần sắc, "Nàng dù sao cũng là ta thân muội muội." Làm ca ca chẳng lẽ giúp đỡ người ngoài, không giúp chính mình muội muội, cho dù là Hiểu Nhã sai.
"Ha hả, vậy ngươi thật đúng là hảo huynh trưởng a." Tô Nam cuối cùng biết Hạ Hiểu Nhã kia tư duy là như thế nào bồi dưỡng ra tới,
Kỳ thật chính là hùng hài tử gia trưởng, dung túng đến cuối cùng, làm ra liền bọn họ cũng vô pháp vãn hồi sự.
Hạ Nhiên do dự một chút, bỗng nhiên nói, "Nếu chúng ta không cáo tên hỗn đản kia, có phải hay không ta muội muội liền không có việc gì."
Tô Nam nhíu nhíu mày, "Ngươi không tố cáo, buông tha khi dễ ngươi muội muội người."
"Ta như thế nào sẽ bỏ qua hắn." Hạ Nhiên siết chặt bàn hạ nắm tay.
Tiêu Hàm thanh âm đột nhiên vang lên, "Tính toán tìm người đem hắn thọc."
Hạ Nhiên không có thừa nhận, thậm chí tránh đi bọn họ tầm mắt, nhưng Tô Nam liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, thật là có cái này ý tưởng, sắc mặt liền càng khó coi.
"Đây là pháp chế xã hội, không phải có thể tùy tùy tiện tiện vận dụng tư hình."
"Ta đây muội muội?" Hạ Nhiên ngập ngừng nói,
Tô Nam vẻ mặt lạnh nhạt, "Thực xin lỗi, đây là hình sự án kiện, không phải ngươi không cáo là có thể nói tính, đến thẩm phán phán. Còn có ngươi muội muội, bị nghi ngờ có liên quan xúi giục phạm tội, chờ nàng xuất viện, chúng ta sẽ đi thỉnh nàng trở về."
***
Hạ Hiểu Nhã tuy rằng là người bị hại, nhưng cứu này bắt đầu, một cái xúi giục phạm tội trốn không thoát, mà cái kia tên côn đồ cũng nhả ra, hắn là bị Hạ Hiểu Nhã tiêu tiền tìm tới, trước kia cũng không thiếu làm thuê dong, khi dễ khi dễ Hạ Hiểu Nhã chán ghét nữ sinh, bất quá lần này là lần đầu tiên, vẫn là Hạ Hiểu Nhã cho 30 vạn, hắn lòng tham mới dám đáp ứng.
Theo hắn nói, là Hạ Hiểu Nhã nói cho hắn, buổi tối 8 giờ đến khách sạn 508 hào phòng gian, mà lúc ấy hắn cũng đích xác đi, cầm Hạ Hiểu Nhã cho hắn phòng tạp mở cửa, bất quá trong phòng lúc ấy một mảnh đen nhánh, hắn vốn là chột dạ, xác định trên giường là cái nữ nhân sau, liền lấy tiền làm việc.
Không nghĩ tới không đợi hắn chuồn êm đi, đã bị phá khai môn, bị bắt tại trận, mà trên giường nữ nhân kia thế nhưng là hắn cố chủ Hạ Hiểu Nhã, chính hắn cũng ngốc, cũng không dám thừa nhận làm thuê sự.
Cục cảnh sát trong phòng hội nghị,
"Hảo, hiện tại đã làm rõ ràng sự tình nguyên nhân gây ra, liền nhìn trúng gian Hạ Hiểu Nhã là như thế nào uống tới rồi hạ dược rượu, lại bị người đưa tới phòng." Giang đội nghiêm túc nói.
Tiểu Mạc trả lời, "Đã lấy ra quá vân tay, bất quá chỉ có Hạ Hiểu Nhã một người, phòng đã bị phá hỏng rồi, không có hữu hiệu dấu vết."
Giang đội lại hỏi, "Kia internet điều tra khoa bên kia đâu."
Tô Nam gõ gõ bàn phím, trả lời, "Đã ở tra xét, giống như có điểm manh mối."
Một cái ăn mặc áo thun tuổi trẻ nam hài cùng Thẩm Tâm Duyệt thông qua máy tính video, cười rộ lên còn có hai viên răng nanh,
"Tiểu Duyệt, ngươi yên tâm hảo, bọn họ mới tra không đến ta đâu."
Thẩm Tâm Duyệt nghe xong hắn nói, cũng nhẹ nhàng thở ra, nàng biết Vệ Duệ internet kỹ thuật lại thật tốt, "Nhưng ngươi như thế nào có thể đem việc này phát đến diễn đàn đi đâu?"
Thẩm Tâm Duyệt có chút oán trách nói, "Ân Triết đã biết chuyện này, đối hiệp hội ảnh hưởng không tốt."
Tuy rằng không có chỉ tên nói họ, nhưng ngày hôm qua tổ chức tuyến hạ tụ hội cũng chỉ có Tiếu ngạo giang hồ, mà Hạ Hiểu Nhã sự toàn phục có mấy cái không biết.
"Còn nói đâu," Vệ Duệ bĩu môi, "Đều do Ân Triết, không có bảo vệ tốt ngươi, cư nhiên làm nữ nhân kia thiếu chút nữa chui chỗ trống, nếu không phải ta lợi hại, trước tiên giám thị nàng máy tính, biết nàng cùng mướn tới tên côn đồ nói chuyện ký lục."
"Ai có thể nghĩ đến Hạ Hiểu Nhã lá gan cư nhiên lớn như vậy." Thẩm Tâm Duyệt cũng có chút lòng còn sợ hãi, nhưng cũng may có Tiểu Duệ giúp nàng, Ân Triết đã biết cũng không trách nàng, còn duy trì nàng đứng ở nàng bên này, nghe được Ân Triết nói sẽ không bỏ qua Hạ gia, đại khái là Thẩm Tâm Duyệt nhất cảm động sự.
Vệ Duệ ý cười trung mang theo vài phần ngạo khí nói, "Cái kia ác độc nữ nhân, nên làm nàng gieo gió gặt bão."
"Lần này thật sự phải hảo hảo cảm ơn ngươi, Tiểu Duệ." Thẩm Tâm Duyệt nhợt nhạt cười nói.
Nghe được lời này, Vệ Duệ lập tức mặt mày hớn hở lên, Thẩm Tâm Di là hắn từ nhỏ liền nhận thức đại tỷ tỷ, có thể được đến nàng tán thành, có thể nào không cho hắn cao hứng lên.
Internet điều tra khoa, một ăn mặc chế phục nữ cảnh dừng ở trên máy tính thao tác, quay đầu thông tri thủ trưởng,
"ip địa chỉ đã tra được, là xx tiểu khu xx đơn nguyên, hộ gia đình danh Vệ Duệ."
' bang bang ' vài tiếng, Vệ Duệ nghe được gõ cửa thanh âm.
***
"Cho nên các ngươi tới cửa tra đồng hồ nước?" Tiêu Hàm biết được internet điều tra khoa bên kia đã bắt được người, cũng nghe nói sự tình quá trình.
Nguyên bản tra khách sạn bên này còn tương đối phiền toái, bởi vì khách sạn theo dõi là sửa chữa quá, lại bài tra bốn phía phụ cận theo dõi không biết phải tốn bao lâu thời gian. Nói vận khí tốt hoặc là nói cái kia kêu Vệ Duệ hacker quá kiêu ngạo, ở võng du trên diễn đàn phát thiếp, để lại không ít dấu vết, internet điều tra khoa đồng sự tăng ca thêm giờ đem người cấp tìm được rồi.
"Tra đồng hồ nước chỉ là ngoại giới cách nói lạp, hắn một cái phi pháp xâm lấn internet tội danh trốn không thoát, chờ bên này tra xong, các ngươi bên kia khả năng còn muốn thêm chút tội."
Tiêu Hàm rõ ràng nàng nói chính là cái gì, tuy rằng cái kia kêu Vệ Duệ cắn chết không chịu thổ lộ nửa câu, nhưng internet điều tra khoa đồng sự trực tiếp đem hắn máy tính cấp dọn về đi, bên trong nhưng có sung túc chứng cứ.
Nên nói người trẻ tuổi quá ngạo mạn sao? Có điểm mới có thể liền không tin chính mình sẽ thất bại, đại khái cùng manga anime trung nhị không sai biệt lắm.
Tiêu Hàm lại nghĩ tới một sự kiện tới, "Nghe nói các ngươi kia đối có thiên phú hacker là chiêu an."
Bên kia đồng học nhẹ nhàng cười, "Hắn bản lĩnh là đủ rồi, đáng tiếc chúng ta cho dù là nhận người cũng là tìm án đế trong sạch hoặc là hơi chút nhẹ một chút, hắn liền thôi bỏ đi."
Lợi dụng chính mình năng lực mưu tư, liên lụy vẫn là loại này án tử, trừ phi hắn năng lực nghịch thiên, nếu không lại như thế nào cũng không thông qua.
Vệ Duệ sa lưới, Tiêu Hàm bên này án tử không sai biệt lắm đều có thể kết, cũng chính là nên thỉnh vị kia Thẩm Tâm Duyệt tiểu thư hồi cục cảnh sát lại lần nữa hiệp trợ điều tra.
Thẩm Tâm Duyệt như cũ không phải một người lại đây, làm thập toàn hảo bạn trai Ân Triết cũng cùng đi ở bên, cùng nhau tới còn có hắn luật sư, hắn hiển nhiên không yên tâm hắn bạn gái một người ở cục cảnh sát, nhìn về phía Tiêu Hàm này đó cảnh sát ánh mắt cũng lộ ra nghi ngờ cùng cảnh giác.
"Ta càng ngày càng cảm thấy ta thành đại vai ác." Tô Nam cùng Tiêu Hàm nói nhỏ nói.
Phụ trách thẩm vấn chính là Tiêu Hàm cùng Tiểu Mạc, Tô Nam căn bản liền không có xin dục vọng, sợ thấy những người này càng muốn phun tào.
Kỳ thật đều đến lúc này, thẩm vấn cũng rất đơn giản, ở Vệ Duệ trong máy tính phục hồi như cũ khách sạn theo dõi, bên trong chụp tới rồi Thẩm Tâm Duyệt thay đổi cái hạ dược đồ uống, mặt sau ngụy trang thành khách sạn nhân viên tạp vụ Vệ Duệ đem Hạ Hiểu Nhã đỡ tới rồi 508 phòng.
Thẩm Tâm Duyệt có chút kinh hoảng thất thố, "Ta cái gì cũng không biết, ta chỉ là thấy nàng say, đỡ nàng đến phòng mà thôi."
Tiêu Hàm sửa đúng nàng lời nói sai lầm, "Thẩm tiểu thư, ngươi biết Hạ Hiểu Nhã nhằm vào ngươi kế hoạch, chúng ta đã bắt được ngươi cùng Vệ Duệ nói chuyện ký lục."
Kỳ thật từ liên hệ không thượng Vệ Duệ sau, Thẩm Tâm Duyệt liền biết cảnh sát đã đã điều tra xong.
Nàng cắn cắn môi, oánh oánh đôi mắt hơi lóe, càng thêm có vẻ xinh đẹp khả nhân, "Ta là biết, nhưng kia thì thế nào? Dược là nàng chuẩn bị, người là nàng tìm, cùng ta không quan hệ đi."
Tiêu Hàm vi lăng một lát, Tiểu Mạc trực tiếp trợn mắt há hốc mồm, bên cạnh ngồi luật sư đều muốn đỡ ngạch, Ân đại thiếu ngươi này tìm cái gì bạn gái a, đầu óc đại khái có phao đi.
Tạm dừng sau khi, Tiêu Hàm vẫn là nghiêm túc trả lời nàng vấn đề này, "Có quan hệ, ngươi đây cũng là phạm tội hành vi."
"Ta nếu không trả thù qua đi, xuất hiện ở cái kia trong phòng, hiện tại trong sạch tẫn hủy người chính là ta."
Thẩm Tâm Duyệt ánh mắt toàn là phẫn nộ cùng tàn nhẫn, nhìn Tiêu Hàm cùng Tiểu Mạc như là ở lên án bọn họ, đứng ở Hạ Hiểu Nhã bên kia thực xin lỗi nàng giống nhau. Nàng không rõ, nàng chỉ là thất bại Hạ Hiểu Nhã âm mưu, làm nàng tự thực hậu quả xấu thôi, có cái gì sai.
"Thẩm tiểu thư, không cần nói nữa." Luật sư chỉ sợ lại không đứng lên, liền thật vô pháp hoàn thành Ân đại thiếu ủy thác, bất quá hiện tại chứng cứ đều toàn thật đúng là khó mà nói, vẫn là ở toà án thượng lợi dụng chuyện này tranh thủ đồng tình phân giảm hình phạt đi.
Tiểu Mạc đối vị này dung mạo xuất sắc Thẩm tiểu thư sinh không dậy nổi bất luận cái gì hảo cảm tới, nhưng vẫn là trịnh trọng địa đạo một câu, "Thẩm Tâm Duyệt tiểu thư, gậy ông đập lưng ông, ăn miếng trả miếng, này không phải hiện tại pháp luật chế độ, ngươi biết Hạ Hiểu Nhã phải đối phó ngươi khi, đã có chứng cứ vì cái gì không báo nguy."
Thẩm Tâm Duyệt cứng họng, chẳng lẽ nàng muốn nói, chẳng sợ báo nguy cũng vô pháp làm Hạ Hiểu Nhã đã chịu chân chính trừng phạt.
Kỳ thật nàng cũng tồn cùng Hạ Hiểu Nhã giống nhau ý tưởng, nếu đã xảy ra như vậy sự, liền sẽ không lại dây dưa Ân Triết.
***
Hạ Hiểu Nhã cùng Thẩm Tâm Duyệt còn ở cục cảnh sát gặp qua một mặt, kia ánh mắt cùng xem kẻ thù dường như, nghe nói cùng đi cảnh sát đều nhịn không được đánh cái rùng mình.
Mà làm nam chính Ân Triết ở tới cục cảnh sát xem qua Thẩm Tâm Duyệt hai lần sau liền không tái xuất hiện, bất quá theo luật sư an ủi Thẩm Tâm Duyệt nói, Ân Triết là bị phụ thân hắn Ân tổng ở nhà nhốt lại.
Ở bổn thị có tiền tài quyền thế có địa vị Ân tổng không ngại nhi tử giúp bạn gái nhiều ít, nhưng để ý không từ thủ đoạn còn lưu có án đế nữ nhân trở thành hắn con dâu.
Thẩm Tâm Duyệt sau khi nghe xong lúc sau liền thất hồn lạc phách, chẳng sợ thẳng đến mở phiên toà cũng chưa nói nói chuyện.
Tiêu Hàm sau lại cũng có đăng quá 《 Kiếm Hiệp 》 diễn đàn, mặt trên gần nhất trí đỉnh nhiệt thiếp chính là toàn phục đệ nhất đại thần Ân Vô Thương giải tán Tiếu ngạo giang hồ, rời khỏi võng du 《 Kiếm Hiệp 》.
Này đó đều là Ân Triết phụ thân lệnh cưỡng chế, ở hắn xem ra, chính là bởi vì cả ngày ở trong trò chơi không làm việc đàng hoàng mới nháo ra như vậy sự tới, tuy rằng cảnh sát bên kia chú trọng bảo hộ tham dự án kiện người trong riêng tư, nhưng Hạ gia ở thị nội cũng là có căn cơ nhân gia, việc này nơi nào giấu được thượng tầng xã hội người, hắn đi ra ngoài nói sinh ý xã giao đều bị chê cười không ngừng vài lần.
Nói con của hắn mị lực đại, chọc đào hoa vì hắn tranh giành tình cảm không từ thủ đoạn.
Giống Ân tổng làm lớn như vậy sinh ý người, tổng coi trọng không gì hơn mặt mũi, vì rơi chậm lại ảnh hưởng còn đem Ân Triết đưa ra quốc đi.
Cái này làm cho Ân Triết còn nghĩ mượn dùng gia thế đối phó Hạ gia vì ái nhân hết giận ý niệm cũng thất bại. Ân tổng cũng sẽ không ở không có bất luận cái gì ích lợi tiền cảnh hạ đối Hạ gia ra tay.
Đang ở cục cảnh sát viết kết án báo cáo Tiêu Hàm, bỗng nhiên nghe được hệ thống nhắc nhở âm, "Ngăn cản song song thế giới trọng trí nhiệm vụ nhị hoàn thành."
Chỉ gian chuyển bút bi Tiêu Hàm: "?"
Nguyên lai một cái thế giới nhiệm vụ không ngừng một cái a.
9526 làm hò hét trạng, không, ký chủ, lúc này mới thuộc về không bình thường.
Cảm giác sâu sắc tâm mệt 9526 vẫn là tiếp thu nhiệm vụ này nhị tin tức,
"Thẩm Tâm Duyệt là trọng sinh?" Cái này nhưng thật ra thật sự làm Tiêu Hàm kinh ngạc, không nghĩ tới ngụy trang tốt như vậy, nàng cũng điều tra quá Thẩm Tâm Duyệt trải qua, nhưng không nhận thấy được bất luận cái gì không thích hợp a.
Không có gì đầu tư, hoặc là hiển lộ trước kia không muốn người biết tài năng, sáng tác ưu tú tác phẩm.
Quả nhiên, vẫn là nàng xem thường người khác a. Tiêu Hàm khó được coi trọng nổi lên hệ thống nhiệm vụ, này hai lần hoàn thành kỳ thật đều có thể nói là vận khí tốt, nếu lần sau lại đụng vào đến giống Thẩm Tâm Duyệt như vậy ngụy trang đến không hề dấu vết người làm sao bây giờ? Nàng vận khí sẽ không vẫn luôn tốt như vậy.
Đã vô lực phun tào 9526,: "......"
Bởi vì Thẩm Tâm Duyệt trừ bỏ ở Ân Triết trên người dụng tâm ở ngoài, liền chưa làm qua khác giống dạng sự, nhân gia mục tiêu chính là ôm lấy Ân Triết cái này cao phú soái không bỏ.
Nhưng mà 9526 có thể nói cái gì đâu, ký chủ nhà nó tư duy đã phát tán đến vũ trụ ở ngoài.
***
Lúc sau, Tiêu Hàm không tái ngộ đến quá nhiệm vụ, 9526 ngẫu nhiên đáng tiếc thiếu kiếm tích phân, Tiêu Hàm lại không thế nào để ý, đối trước mắt chức nghiệp vẫn luôn ôm có nhiệt tình, cẩn trọng.
Từng có kinh nghiệm lần trước sau, Tiêu Hàm cũng không thế nào hy vọng trước tiên thoát ly nhiệm vụ thế giới, mà là tiếp tục nàng hiện đại sinh hoạt.
Nguyên tưởng rằng sẽ ở thế giới này chết già, nhưng không nghĩ tới tao ngộ phi cơ tai nạn trên không sự cố, nếu là lấy Vong Tình Quyết đặc thù an toàn sống sót, chỉ sợ muốn đối mặt chính là quốc gia an toàn bộ môn điều tra đi.
Cho nên Tiêu Hàm lựa chọn tử vong.
Nhiệm vụ kết thúc, tích phân kết toán: 6000.
24, thiên hạ đệ nhất
"Đại tiểu thư, ngươi nhưng đừng lại đem tương lai cô gia cấp đánh chạy."
Tiêu Hàm mới vừa có ý thức, nghe được chính là những lời này, nói chuyện chính là cái qua tuổi 50, vẻ mặt từ ái trung hậu lão nhân, xem trang điểm như là cổ đại quản gia.
Mà nàng trong tay chính nắm một cái lửa đỏ roi, thân ở ở cổ đại phố xá, trừ bỏ hai bên tiểu thương người đi đường xem nàng đều sợ chi nhập hổ, cũng không có gì kỳ quái.
9526 nhắc nhở nói, "Ký chủ, đây là xuyên qua cái thứ ba vị diện."
Nghe được quen thuộc 9526 thanh âm, Tiêu Hàm hơi hơi cong cong khóe miệng, đem lửa đỏ roi dài thu hồi bên hông,
"Nga." Tiêu Hàm thẳng thắn mà tự mình nói, "Ta tưởng đi trở về."
Thấy Mạc gia đại tiểu thư đi trở về, chúng tiểu thương cùng người đi đường đều nhẹ nhàng thở ra, này chỉ cọp mẹ cuối cùng ra đủ rồi khí, đi trở về.
Ai không biết Tứ Phương tiêu cục Mạc đại tiểu thư yêu thích võ nghệ, không muốn gả chồng, phàm là Mạc gia cha mẹ vì nàng tìm hảo việc hôn nhân, nàng đều phải đuổi theo tương lai hôn phu đánh thượng một đốn, lệnh người đối nàng tránh còn không kịp, còn thường xuyên vô cớ ương cập bọn họ này đó tiểu dân chúng.
Cũng may Mạc gia cũng đủ nhân nghĩa, mỗi khi xong việc đều sẽ phái người tới tạ lỗi bồi thường.
Nhưng những cái đó tương lai Mạc gia cô gia tới một cái đã bị đánh chạy một cái, đến nay Mạc gia đại tiểu thư còn chưa tìm được rể hiền, gọi người thở dài không thôi.
Mà tức thời được đến nguyên thân ký ức Tiêu Hàm cũng biết hiện tại là tình huống như thế nào, nơi này cũng là quen thuộc võ lâm thế giới, mà nguyên thân cha mẹ cũng là người giang hồ xuất thân, Mạc phụ Mạc Thăng Bình từ nhỏ lang bạt giang hồ, liền đánh hạ không nhỏ thanh danh, trong lúc này cùng Tử Vi Phái đệ tử Lương Âm yêu nhau, sau lợi dụng nhiều năm nhân mạch sáng lập Tứ Phương tiêu cục, cũng cùng Lương Âm kết làm vợ chồng, kiêm điệp tình thâm, Tứ Phương tiêu cục tuy không phải giang hồ đầu sỏ, nhưng cũng phát triển không ngừng, gia sản phong phú.
Mà nguyên thân chính là Mạc Thăng Bình cùng Lương Âm trưởng nữ, Tứ Phương tiêu cục đại tiểu thư Mạc Tiểu Nhàn, đặt tên vì nhàn, ý vị nhã nhặn lịch sự dịu dàng, nhưng mà Mạc Tiểu Nhàn tính cách lại là hoàn toàn tương phản, tính tình cương liệt, tính tình hỏa bạo, nói một không hai.
Vì thế không thiếu bị mẫu thân Lương Âm □□, lệnh nàng không chuẩn nhiều lời. Nhưng học tĩnh ngôn, lại không đổi được tính tình, đặc biệt là ở học võ công lúc sau.
Mạc Tiểu Nhàn căn cốt không tồi, một cái lửa đỏ xà tiên khiến cho xuất thần nhập hóa, nghe nàng nương nói không hề nói năng lỗ mãng, mà là trực tiếp động thủ, bởi vậy không thiếu gặp phải tai họa tới.
Cũng may nàng là thiệt tình yêu thích võ nghệ, cho nên đại đa số thời gian cũng liền đãi ở tiêu cục luyện võ, không thế nào đi ra ngoài gây hoạ, mà nơi này lớn nhất giang hồ thế lực chính là Tứ Phương tiêu cục, vô luận Mạc Tiểu Nhàn gặp phải cái gì tai họa tới, Mạc phụ Mạc mẫu đều có thể vì nàng ôm.
Có lẽ là nhiều năm qua chỉ có như vậy một cái bảo bối nữ nhi, Mạc phụ Mạc mẫu đều ái như châu báu, chẳng sợ sau lại lại có ấu tử, đối Mạc Tiểu Nhàn yêu thương cũng chưa giảm bớt nửa phần.
Mạc Tiểu Nhàn đệ đệ năm nay cũng chỉ có năm tuổi, phấn nộn đáng yêu đến cực điểm, từ hắn sau khi sinh, trong tiêu cục có thể làm Mạc Tiểu Nhàn dừng lại huy roi, tiêu hỏa an bình, trừ bỏ Mạc phụ Mạc mẫu lại nhiều một người.
Mà thế giới này nhiệm vụ ủy thác người đúng là Mạc Tiểu Nhàn.
Lần này rốt cục là bình thường nhiệm vụ, 9526 quả thực muốn hỉ cực mà khóc.
Tiêu Hàm cũng chân chính gặp được 9526 theo như lời bình thường trình tự, hoàn thành ủy thác người tâm nguyện. Đang muốn nhìn kỹ khi, Mạc Tiểu Nhàn nha hoàn lại đây, "Đại tiểu thư, phu nhân kêu ngài qua đi dùng cơm."
Đi vào phòng khách, nhìn thấy chính là một cái thân hình cao lớn dày rộng ước 40 tuổi trung niên nam nhân, mang theo vài phần khôn khéo trầm ổn, hắn bên cạnh ngồi chính là cái mày liễu mắt hạnh, dịu dàng tĩnh mỹ phụ nhân, đúng là Mạc Tiểu Nhàn cha mẹ.
Còn có nhũ mẫu chiếu cố tiểu đệ Mạc Phi Bạch.
"Cha, nương." Tiêu Hàm bắt chước nguyên thân ngày thường ngữ khí, kêu.
Mạc mẫu mày đẹp hơi nhíu, "Tiểu Nhàn, ngươi cũng mau cập kê, không cần lại như dĩ vãng như vậy hồ nháo."
Tiêu Hàm lúc này nhìn lại một chút Mạc Tiểu Nhàn ký ức, nàng mới vừa rồi sở dĩ xuất hiện ở phố xá sầm uất trung, là vì đánh chạy nàng thứ năm nhậm vị hôn phu.
Mạc phụ Mạc mẫu tuy là người trong giang hồ, nhưng cũng cảm thấy nữ nhi gia tới rồi xuân xanh liền nên hứa nhân gia, kéo tới kéo đi, tổng không thể làm nữ nhi cơ khổ cả đời.
Mạc Tiểu Nhàn lại không kiên nhẫn, càng không hi vọng gả chồng sau đã chịu câu thúc, cho nên phàm là cha mẹ tìm được rể hiền, nàng đều phải trừu một hồi roi, xuống tay tuy không nặng, nhưng cũng dọa chạy không ít người, bên ngoài cũng truyền nổi lên nàng là cọp mẹ thanh danh.
Nàng nghe xong lúc sau ngược lại càng thêm chán ghét gả chồng, nàng đem những cái đó tương lai hôn phu cấp đánh chạy, một là bởi vì nàng không nghĩ gả chồng, thứ hai cũng là bọn họ vô năng, đánh không lại nàng. Lại có cái gì đáng giá nàng gả.
Mạc phụ ở một bên điều tiết không khí, ha hả cười nói, "Ăn cơm trước đi, đợi lát nữa lại nói."
Mạc mẫu thở dài, đợi lát nữa lại nói, đợi lát nữa nơi nào còn bỏ được nói. Đừng nói Mạc Thăng Bình là cái từ phụ, Lương Âm cái này mẫu thân cũng không nghiêm khắc đến nào đi, bằng không cũng sẽ không dưỡng ra Mạc Tiểu Nhàn như vậy tùy ý làm bậy tính tình.
Ăn cơm xong, Mạc mẫu vẫn là lén cùng nữ nhi nói chuyện.
"Đây chính là cuối cùng một lần." Mạc mẫu đỡ trán, nàng hiện tại đều mau vì nữ nhi việc hôn nhân phát sầu, có thanh danh này cùng đánh chạy năm cái vị hôn phu trải qua, nơi nào còn có ngốc con rể dám lên môn a.
"Ta đã biết." Tiêu Hàm nói.
Mạc mẫu càng thêm thở dài, Tiểu Nhàn nào thứ không phải nói như vậy, lại nào thứ không phải tả lỗ tai tiến, hữu lỗ tai ra.
Mà trở lại khuê phòng Tiêu Hàm, lại là đã biết Mạc Tiểu Nhàn chân chính tâm nguyện.
Cùng Mạc phụ Mạc mẫu lo lắng, Mạc Tiểu Nhàn chán ghét cái gì việc hôn nhân không quan hệ, ở Mạc Tiểu Nhàn lưu lại tin tức trung, lúc sau cha mẹ tuy rằng vì nàng việc hôn nhân phát sầu, nhưng cũng không có cưỡng bức nàng gả chồng, nàng cũng tiếp tục quá cãi nhau ầm ĩ, tùy hứng tự tại tiêu cục đại tiểu thư sinh hoạt.
Thẳng đến 5 năm sau di thiên đại họa.
Đó là Trung Nguyên hạo kiếp, mà lúc ban đầu nguyên nhân gây ra bất quá là một hồi vừa gặp đã thương yêu say đắm.
Võ lâm bên trong phân chính tà hai phương thế lực, chính đạo có tám đại môn phái tam trang một cốc, mà tà đạo nguyên cũng có rất nhiều chi nhánh, nhưng ở hai mươi năm trước bị tiền nhiệm Ma giáo giáo chủ Dịch Thiên Hành nhất thống, lại không môn phái chi phân, chỉ có một danh hào chính là Ma giáo.
Chính đạo tuy có chút kiêng kị Dịch Thiên Hành, nhưng rốt cuộc Dịch Thiên Hành võ công đã đến trăn cảnh, dễ dàng sát không được, mà chính đạo căn cơ thâm hậu, thả so Ma giáo càng đắc nhân tâm, vẫn luôn ngăn chặn Ma giáo khuếch trương.
Hai phương thế lực có thể nói là ranh giới rõ ràng.
Nhưng cái này gần với cân bằng cục diện lại bị một người đánh vỡ, đó chính là Dịch Thiên Hành con trai độc nhất Dịch Huyền, hắn thân thủ giết hại chính mình phụ thân, trở thành mới nhậm chức Ma giáo giáo chủ.
Chính đạo thế lực thực mau ý thức đến Dịch Huyền cùng phụ thân hắn bất đồng, hắn tuổi trẻ, võ công thiên phú trác tuyệt, hơn nữa tính tình lãnh khốc thích giết chóc, duy ngã độc tôn, ít nhất phụ thân hắn Dịch Thiên Hành sẽ không lạm sát giáo chúng, mà Dịch Huyền lại là hỉ nộ không chừng, phàm là tùy hắn cao hứng, có giáo đồ chỉ nói một câu không được hắn thích nói đã bị hắn hạ lệnh ném nhập xà quật.
Theo hắn chấp chưởng Ma giáo, giáo đồ cũng đi theo hắn hành sự tác phong, càng thêm không có kiêng kị.
Chính đạo lo lắng sốt ruột, lại chỉ có thể đem hy vọng ký thác ở càng xuất sắc có thể cùng Dịch Huyền một địch đệ tử trên người.
Có lẽ phía trên chú định, xuất hiện như vậy một người, Kiếm Trang Thiếu trang chủ, đồng thời cũng là chính đạo đệ nhất đại phái Thục Quang Phái đắc ý đệ tử, Giang Thanh Trúc. Hắn niên thiếu thành danh, võ học căn cốt thiên phú không thua với Dịch Huyền, hơn nữa so sánh với Dịch Huyền tu luyện ma công có tai hoạ ngầm, hắn võ học chi lộ càng vì kiên cố bình thản.
Hơn nữa dung nhan thanh tuấn, phong thái giai tuyệt, không ít giang hồ nữ hiệp đều ái mộ với hắn, đáng tiếc nhân gia đã danh hoa có chủ, là có võ lâm đệ nhất mỹ nhân chi xưng, xuất thân từ tam trang chi nhất Bách Hoa Trang Tô Yên Nhiên.
Này đó giang hồ thế lực lớn giác đấu cũng không có ảnh hưởng đến giang hồ tầng dưới chót nhân sĩ cùng rời xa giang hồ bình dân bá tánh.
Tỷ như Tứ Phương tiêu cục, Mạc phụ hiện giờ chỉ lo làm buôn bán, đã rất ít chú ý giang hồ sự. Mạc mẫu cũng rất ít liên hệ sư môn, chỉ nghĩ một nhà quá yên vui nhật tử.
Mạc Tiểu Nhàn cũng liền ôm ấu đệ ở trà lâu nghe thư khi nghe được sau lại yêu hận tình thù, Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền đối Tô Yên Nhiên vừa gặp đã thương, cũng vì được đến nàng, đồ Bách Hoa Trang, thân là thanh mai trúc mã lại là vị hôn phu Giang Thanh Trúc tự nhiên không thể ngồi xem mặc kệ, ra tay trực tiếp đối thượng Dịch Huyền.
Lệnh người kinh ngạc cảm thán chính là, Giang Thanh Trúc võ công dù chưa đại thành, nhưng đối thượng Dịch Huyền thế nhưng không chút nào hạ xuống hạ phong.
Mà ai cũng không nghĩ tới, trận này tình tay ba vạch trần chính là một hồi thuộc về giang hồ tinh phong huyết vũ, Ma giáo bắt đi Tô Yên Nhiên, trong lúc giết người vô số, Giang Thanh Trúc lâm nguy trở thành võ lâm minh chủ, liên hợp chính đạo chúng phái công tiến Ma giáo.
Đại chiến kết quả là lưỡng bại câu thương, hai phương thế lực đều mười không còn một, Dịch Huyền cuối cùng chết ở Giang Thanh Trúc dưới kiếm, mà Giang Thanh Trúc cũng bởi vì trọng thương không được lại động võ, từ đi võ lâm minh chủ chi vị, cùng Tô Yên Nhiên quy ẩn núi rừng.
Nếu sự tình đến tận đây mới thôi, như vậy cũng chính là truyền lưu đời sau giang hồ một đoạn truyền kỳ truyền thuyết ít ai biết đến thôi.
Trung Nguyên võ lâm nhân một trận chiến này nguyên khí đại thương, lâm vào suy bại, tưởng nghỉ ngơi lấy lại sức khi, lại không biết hải ngoại dị tộc võ lâm sớm đã đối Trung Nguyên như hổ rình mồi, qua đi chỉ vì Trung Nguyên võ học hưng thịnh, nhân tài xuất hiện lớp lớp, mà không dám vọng động. Hiện giờ Trung Nguyên võ học suy sụp, các phái trụ cột vững vàng thiên tài đệ tử ngã xuống, đúng là bọn họ xâm lấn rất tốt thời cơ.
Giống Mạc Tiểu Nhàn một nhà như vậy bình dân thế lực, tránh thoát chính đạo Ma giáo đại chiến lan đến, lại không có thể tránh thoát ngoại tộc xâm lấn, khi đó là Trung Nguyên võ lâm chân chính hạo kiếp, vô số giang hồ nhân sĩ bình dân bá tánh chết thảm,
Liền thân là Trung Nguyên chi chủ hoàng tộc cũng bị tàn sát, còn bị đào long mạch.
Mạc Tiểu Nhàn trước khi chết cuối cùng nhìn đến một màn chính là, cha mẹ chết thảm, ấu đệ bị giết, nhân gian biển máu.
Cho nên nàng chân chính tâm nguyện là, sinh thời bảo Trung Nguyên võ lâm thái bình.
9526 lau khăn tay nhỏ, anh anh nói, "Thật sự là quá thảm."
Giang hồ có quy củ, vô cớ không được ương cập bình dân, nhưng Mạc Tiểu Nhàn tao ngộ đồng dạng cũng chứng thực một sự kiện, phúc sào dưới, nào có xong trứng.
Có một số việc, không phải giống Mạc phụ Mạc mẫu như vậy ẩn lui giang hồ liền có thể tránh đi, không có thực lực, một khi tao ngộ tai hoạ, cũng chỉ có thể mặc người xâu xé.
Tiêu Hàm hỏi, "9526, làm nhiệm vụ giả hoàn thành nhiệm vụ, ủy thác người yêu cầu trả giá cái gì?"
9526 thành thật trả lời, "Giống nhau là có phi thường mãnh liệt nguyện vọng, mới có thể hấp dẫn đến thời không xuyên qua cục chú ý, bọn họ có trả giá chính là linh hồn, có rất nhiều trân quý năng lực hoặc là công đức gì đó, Mạc Tiểu Nhàn nhiệm vụ này khó khăn quá cao, cho nên nàng trả giá chính là linh hồn."
Tiêu Hàm sảng khoái nói, "Hảo."
Cũng liền tỏ vẻ nàng chuẩn bị nghiêm túc đối đãi nhiệm vụ này.
Buổi tối, Tiêu Hàm liền bắt đầu thu thập hành lý, 9526 vẻ mặt ngốc manh, "Ký chủ, ngươi làm gì vậy a?"
Tiêu Hàm bình tĩnh nói, "Đi ngăn cản võ lâm hạo kiếp, bảo vệ võ lâm thái bình a."
"Lưu lại nơi này tiếp tục nguyên thân thân phận sẽ thực phiền toái, hơn nữa ta phải làm sự thực dễ dàng liên lụy Mạc gia người."
Hai đời cũng chưa như thế nào kiến thức quá cha mẹ thân tình Tiêu Hàm, vẫn là lần đầu tiên tự mình cảm nhận được cái gọi là tình thương của cha tình thương của mẹ là bộ dáng gì, cũng khó trách Mạc Tiểu Nhàn nguyện ý không cho bi kịch tái diễn, có thể trả giá linh hồn tìm kiếm nhiệm vụ giả trợ giúp.
Tuy rằng có nguyên thân ký ức, lấy Tiêu Hàm chỉ số thông minh, ngụy trang dung nhập Mạc gia cũng không khó, nhưng hiển nhiên hiện tại càng quan trọng là nguyên thân ủy thác nhiệm vụ, ngăn cản kiếp trước hạo kiếp.
Không có gì thời gian làm Tiêu Hàm cùng Mạc gia người bồi dưỡng cái gì thân tình, so với làm hảo nữ nhi, đại khái giữ được bọn họ tánh mạng bình an càng quan trọng đi.
9526: "Ký chủ, ngươi nhanh như vậy liền có kế hoạch a?"
Tiêu Hàm xuyên qua thời gian còn hảo, khoảng cách Dịch Huyền đối Tô Yên Nhiên vừa gặp đã thương còn có ba năm thời gian.
"Ân." Tiêu Hàm đích xác có bước đầu tính toán.
Rời nhà trốn đi vẫn là lưu phong thư từ hảo. Nếu nói thật ra, muốn đi ngăn cản thiên hạ hạo kiếp, bảo vệ võ lâm thái bình, bọn họ đại khái là không tin, cho nên vẫn là để thư lại lang bạt giang hồ đi.
25, thiên hạ đệ nhất
Lặng yên không một tiếng động mà rời đi Tứ Phương tiêu cục sau, Tiêu Hàm liền thay cho một thân nguyên thân trang điểm, còn biến ảo dung nhan, chiêu này dịch dung là Vong Tình Quyết trung tự mang.
Ở biết đây là võ hiệp thế giới sau, Tiêu Hàm liền ở trong cơ thể vận khởi Vong Tình Quyết tu luyện công pháp, tuy rằng Mạc Tiểu Nhàn căn cốt không có nàng vẫn là Diệp Vô Tâm kia một đời hảo, nhưng cũng may nàng hiện giờ tu tập chính là trải qua nàng cải tiến Vong Tình Quyết.
Không thể không nói, nàng đối cái này công pháp quá mức quen thuộc, tu luyện lên nước chảy thành sông, mới một lát liền đột phá tới rồi tầng thứ nhất.
Thiên hơi hơi lượng thời điểm, Tiêu Hàm đã tới rồi ly Tứ Phương tiêu cục trăm dặm ngoại một tòa trong thành, không đề cập tới trong tiêu cục phát hiện đại tiểu thư rời nhà trốn đi sau gà bay chó sủa.
Tiêu Hàm nắm thuận tay từ tiêu cục chuồng ngựa chọn không chớp mắt bình thường mã, ở trong thành dạo qua một vòng, cuối cùng ngừng ở gia binh khí phô trước.
Nguyên thân thiện sử cái kia lửa đỏ roi là Mạc phụ riêng từ Tây Vực mua tới, thiên kim khó tìm.
Tuy rằng vì tránh cho Mạc gia người sinh ra nghi ngờ, cũng mang đi, nhưng ra cửa sau liền thu vào trong bọc. Nàng nếu không tính toán dùng Mạc Tiểu Nhàn cái này thân phận, tự nhiên cũng không dùng tốt cái kia tiêu chí tính roi.
Tiêu Hàm ở binh khí phô chọn tới chọn đi, lại cùng lão bản hàn huyên hồi lâu, cuối cùng lựa chọn một phen...... Thương. Tuy rằng không phải cái loại này lạn đường cái hồng anh thương đi, nhìn còn thâm trầm khí phách.
9526: "...... Ký chủ, ta nhớ rõ ngươi luyện không phải kiếm pháp sao?"
"Võ học không câu nệ với ngoại vật." Tiêu Hàm mặt mang mỉm cười nói, ánh mắt vẫn nhìn chăm chú trong tay chuôi này □□.
"Hơn nữa ta cảm thấy lão bản đề cử khá tốt."
9526: "......" Vì cái gì nó cảm giác ký chủ bị cái kia gian thương cấp lừa dối đâu.
Bất quá nhìn ký chủ đôi mắt hơi lượng, liền biết là đối thứ này thật cảm thấy hứng thú.
Binh khí phô lão bản cười ha hả, kia đem □□ từ đánh ra tới lúc sau liền căn bản không bán đi quá, hiện tại giang hồ thiếu hiệp nữ hiệp thích đều là xinh đẹp thon dài đao kiếm, lại vô dụng roi xiềng xích. Nào còn có người hỏi thăm □□ loại này binh khí a.
Nhìn ký chủ mua lợi hại nàng tâm ý binh khí sau, rời đi nhà này cửa hàng sau,
9526 lại hỏi, "Ký chủ, ngươi muốn đi tìm võ lâm minh chủ hoặc là Ma giáo giáo chủ sao?"
Đối với khó được đi bình thường lưu trình nhiệm vụ, 9526 bạo phát chưa bao giờ từng có nhiệt tình tích cực, này hai cái là mấu chốt nhân vật, nếu không phải bọn họ đánh lên tới, liền sẽ không khiến cho Trung Nguyên võ lâm nguyên khí đại thương, cũng liền không có mặt sau hạo kiếp.
Ngăn cản bọn họ đánh lên tới chính là ngăn cản võ lâm hạo kiếp, liền cùng cấp với hoàn thành Mạc Tiểu Nhàn tâm nguyện, ân, cái này logic không có sai.
"Vì cái gì muốn đâu?" Tiêu Hàm chớp chớp mắt, "So với tiếp cận bọn họ, trước đem ta võ công đề đi lên càng quan trọng đi."
"Nếu là đánh không lại võ lâm minh chủ, Ma giáo giáo chủ, lại dựa vào cái gì có thể ngăn cản bọn họ đâu?"
Võ lâm minh chủ, Ma giáo giáo chủ gì đó, nghe tới rất cao lớn thượng, nhưng là quên nói, ở nàng vẫn là Diệp Vô Tâm kế thừa Phiêu Miểu Môn môn chủ chi vị thời điểm, nàng cũng đã là thiên hạ đệ nhất.
Tiền nhiệm thiên hạ đệ nhất là nàng sư phụ.
9526: "......" Ký chủ nói cũng rất có đạo lý a.
Một bên là vô số hệ thống tiền bối kinh nghiệm, một bên thân thân ký chủ đạo lý, 9526...... Đương nhiên là tin tưởng ký chủ nhà nó lạp.
Ký chủ nói cái gì đều là đúng, ký chủ làm cái gì đều là có lý do.
9526: "Chúng ta đây đi nơi nào a?"
Tiêu Hàm mím môi, nghiêm túc trầm tư một chút, "Ta yêu cầu tìm một cái cũng đủ đại, lại thực an tĩnh địa phương."
......
Tuy rằng cùng là võ lâm thế giới, nhưng lại không giống nàng là Diệp Vô Tâm có cái thiên hạ đệ nhất thánh địa tài nguyên cung nàng tu hành, luận căn cơ, Tứ Phương tiêu cục sợ là liền Phiêu Miểu Môn chín trâu mất sợi lông cũng so ra kém, huống chi Tiêu Hàm còn không tính toán tiếp tục dùng Mạc Tiểu Nhàn cái này thân phận hành sự.
Ngăn cản võ lâm hạo kiếp, bảo hộ Trung Nguyên võ lâm thái bình loại sự tình này quá cao lớn, tương ứng cũng là vô cùng phiền toái.
Cô độc một mình, đã tương đương với không có vướng bận, cũng có thể nói là một nghèo hai trắng.
Cái gọi là nghèo văn giàu võ nói đến, trên thực tế đọc sách một chút cũng tỉnh tiền, mà học võ chỉ là so đọc sách càng thiêu tiền mà thôi.
Nhưng không cần ngoại vật tập võ phương thức cũng không phải không có, đó chính là khổ tu.
Chỉ là vì tìm Tiêu Hàm cảm nhận cũng đủ đại lại thực an tĩnh địa phương, liền háo Tiêu Hàm một tháng, không thể trách nàng, Mạc Tiểu Nhàn cũng liền ở nàng kia bốn mẫu ba phần mà vui vẻ, đến nỗi Trung Nguyên bản đồ, phân bố thế lực, này đó nổi danh này đó vô danh, nàng ký ức có thể nói là bần cùng.
Tiêu Hàm cuối cùng tìm được chính là một chỗ tuyết sơn, chạy dài trăm dặm, trống trải đến cực điểm, nhân này rét lạnh mới có thể miểu không người yên, cũng không về thuộc cái gì giang hồ thế lực.
Đến lúc đó trước kia có chút giang hồ nhân sĩ ảo tưởng có thể từ tuyết sơn đào đến cái gì Thiên Sơn tuyết liên, nhưng trên cơ bản ở nửa đường thượng liền từ bỏ, cũng chưa từng có người nào truyền ra quá chuyện thật tới, cho nên võ công cao đến có thể đi lên người cũng sẽ không đi tự mình chuốc lấy cực khổ.
Tiêu Hàm đã bị chân núi hạ nhân coi như là ' tự mình chuốc lấy cực khổ ' người, vẫn là cái tuổi trẻ tiểu cô nương, rất tốt niên hoa, lại chạy tới bò quanh năm khổ hàn tuyết sơn.
Vong Tình Quyết đã tu luyện tới rồi tầng thứ ba sau, đối bò lên trên đi trên đường băng hàn còn có thể chịu đựng, cuối cùng một đường đến tuyết sơn đỉnh núi.
Trùng điệp đỉnh núi thượng băng tuyết quanh năm không hóa, một mảnh ngân trang tố khỏa, mây mù lượn lờ, không trung còn bay lông ngỗng đại bông tuyết, sôi nổi mà xuống.
Không có đi tìm cái gì dưới vực sâu bảo địa, trong núi thiên nhiên suối nước nóng, Tiêu Hàm liền đơn giản ngồi xếp bằng ngồi ở thật dày tuyết đọng trung. Chỉ chốc lát sau, lạc tuyết đã bao trùm qua đầu gối, lại sau đó là eo, bả vai.
Cuối cùng 9526 chỉ cảm thấy một mảnh hắc ám, "......" Ký chủ nhà nó đây là đem chính mình cấp chôn đi lên a.
Tuy có điểm tiểu lo lắng, nhưng 9526 lại không dám quấy rầy ký chủ, yên lặng mà làm bạn.
Toàn thân đều bị thâm tuyết bao trùm, Tiêu Hàm lại một chút cũng bất giác rét lạnh, Vong Tình Quyết vốn là cùng tầm thường võ học bất đồng, thập phần huyền diệu, liền hơi thở tâm suất cũng xấp xỉ với vô, nếu không phải có thể rõ ràng cảm giác đến ký chủ sinh mệnh lực, 9526 đều phải đã chịu kinh hách.
Thời gian dường như yên lặng, qua hồi lâu cũng phảng phất chỉ có trong nháy mắt.
***
Ở 9526 đếm tới ký chủ trên đỉnh đầu đệ hai vạn 7452 phiến bay xuống bông tuyết khi, ký chủ rốt cuộc động.
Che trời lấp đất bông tuyết, lôi cuốn thiên địa tự nhiên uy thế, cuồn cuộn mà xuống.
Chân núi người nghe thấy thật lớn thanh âm, phảng phất thiên địa rống giận, hoảng sợ đến hoảng loạn thất thố, chẳng lẽ là phát sinh tuyết lở?
Phá băng tuyết mà ra Tiêu Hàm, lập với đỉnh núi phía trên, nhìn băng tuyết chiết xạ ra sáng lạn ánh mặt trời, mây mù hơi chưng ráng màu, lại lần nữa chạm đến cái loại này xé rách hư không cảm giác.
Sau đó quay đầu lại tìm nổi lên nàng phía trước mua âu yếm chi vật ——□□.
Xé rách hư không gì đó, từng có một lần sau liền không có gì hứng thú, tương đương với đã đạt thành thành tựu, lại xoát liền không thú vị.
Ở nàng vẫn là Diệp Vô Tâm thời điểm, nàng âu yếm chi vật là kia đem vô tâm kiếm, mà thế giới này, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn ở chung, này đem huyền sắc sâu thẳm □□ liền vinh thăng cái này vị trí.
Tuy rằng vô pháp vĩnh viễn có được, nhưng cũng có thể sử dụng vài thập niên, tựa như vô tâm kiếm.
"Ký chủ, ngươi sẽ thương pháp sao?" 9526 chậm chạp mới nhớ tới cái này quan trọng vấn đề.
Tiêu Hàm hết sức thẳng thắn nói, "Sẽ không."
Nàng múa may □□, tuy là lần đầu tiên dùng như vậy binh khí, nhưng ngoài ý muốn thuận buồm xuôi gió, nàng trả lời, "Nhưng vạn pháp toàn thông."
Sau đó 9526 liền chứng kiến ở lúc sau nhật tử, Tiêu Hàm dùng Vong Tình Quyết tự nghĩ ra một môn thương pháp, thả chút nào không thua với Vong Tình Kiếm Pháp.
**
Lại một hồi là tuyết lở,
Tuyết sơn hạ phụ cận nông hộ không được mà lắc đầu, mấy năm nay tới, trên núi tuyết lở dường như chuyện thường ngày khi, ba ngày hai đầu mà băng một hồi, qua đi nguyên lai còn có người nguyện ý ở tuyết sơn bên ngoài chuyển động chuyển động, nhưng từ lần đó tuyết lở lúc sau, liền không còn có người dám đi. Liền bọn họ nghe tuyết lở thanh từ lúc bắt đầu sợ hãi khủng hoảng cũng trở nên chết lặng.
Bất quá lần này động tĩnh phá lệ đại.
Hữu kinh vô hiểm bình an xuống núi Tiêu Hàm cùng 9526 đều không hẹn mà cùng thư khẩu khí,
9526: "......" Loại này cùng phía sau tuyết triều gần trong gang tấc, dẫm mỗi một mảnh bông tuyết đều có thể lăn thành muốn mạng người tuyết cầu cảm giác, quá tm kích thích.
Tiêu Hàm tính tính thời gian, không sai biệt lắm đã là nàng xuyên đến thế giới này năm thứ ba.
Tuyết lở qua đi, liền nhìn đến một người tuổi trẻ cô nương, hơi chút kỳ quái chính là, nàng phía sau tựa hồ phụ một phen dùng trường mảnh vải bao vây lại thương. Chẳng lẽ là từ sơn thượng hạ tới, nông hộ lập tức đánh mất cái này vớ vẩn ý tưởng.
Hơn nữa bọn họ cũng chưa gặp qua cái này cô nương đi lên, tuyết sơn thượng liền con thỏ đều không có, nói nữa một cái tiểu cô nương ở mặt trên cũng đãi không lâu.
Này ba năm, trừ bỏ hóa chút băng tuyết vì thủy, Tiêu Hàm thật đúng là không có ăn cơm quá, thả bất giác đói khát, này còn phải quy về Vong Tình Quyết, đương thân thể một khi đạt tới nào đó thiên nhân hợp nhất cảnh giới, đích xác không cần ngũ cốc.
Mà 9526 sớm tại nhiều năm trước liền hoài nghi Vong Tình Quyết, này căn bản là thoát ly võ học bí tịch bình thường phạm trù được không.
Nó cảm thấy, ngày nào đó ký chủ chính là dựa tu luyện nó thành tiên, nó cũng không cảm thấy kỳ quái.
Tiêu Hàm xuống núi sau, còn không có tới kịp hỏi thăm Ma giáo giáo chủ cùng Tô Yên Nhiên sự, liền gặp cái thứ nhất khốn cảnh, đó chính là không có tiền.
Một văn tiền làm khó anh hùng hán.
Rời đi Tứ Phương tiêu cục khi, Tiêu Hàm vẫn là mang đi nguyên thân tiền riêng, nhưng ở lúc ban đầu tiêu dùng cùng với mua kia đem □□, ở thượng tuyết sơn trước lại mướn bất đồng người mỗi tháng cấp Mạc gia gửi bình an tin.
Khi đó tiền liền hoa còn thừa không có mấy.
Nhiều nhất lại căng hai ngày.
9526: "Ký chủ, ngươi muốn suy xét một chút cướp phú tế bần sao?"
Giống như tiểu thuyết tác phẩm điện ảnh người giang hồ đều rất thích làm như vậy,
Tiêu Hàm quyết đoán cự tuyệt nói, "Không cần."
Vẫn là câu nói kia, quân tử yêu tiền, thủ chi hữu đạo.
Sau đó Tiêu Hàm ở bên đường chi cái sạp, trang thần côn, không, là cho người đoán chữ đoán mệnh.
Phiêu Miểu Môn bí tịch cũng có này một môn, nàng vị kia sớm đã tiên đi sư phụ cũng từng dựa cái này hố hơn người, trừ bỏ dựa khí chất bên ngoài, vẫn là yêu cầu vài phần bản lĩnh.
26, thiên hạ đệ nhất
Tiêu Hàm ở bên đường đoán chữ đoán mệnh ngày đầu tiên, qua ba cái canh giờ cũng không có người hỏi thăm.
Như vậy thực bình thường, Tiêu Hàm tuy rằng dịch dung, nhưng còn không đến mức vì phương tiện sinh ý riêng dịch dung thành bảy tám chục tuổi tiên phong đạo cốt hình tượng, huống chi ở nàng trong trí nhớ, Phiêu Miểu Môn đệ tử luôn luôn này đây khí chất hạc trong bầy gà, lấy nhan giá trị phục người.
Lúc ấy Phiêu Miểu Môn đệ tử hành tẩu giang hồ, ai thấy không quỳ.
Tiêu Hàm một lòng tưởng xé rách hư không, nhưng những việc này cũng nghe không ít.
Đáng tiếc, cái này võ hiệp thế giới không có một cái thừa thải bức cách Phiêu Miểu Môn vì lệ, người bình thường thấy tuổi còn trẻ cô nương ngồi ở bên đường đoán mệnh, cũng sẽ không cảm thấy đáng tin cậy.
Ngồi ba cái canh giờ Tiêu Hàm cũng không vội, ngược lại mùi ngon mà nhìn một quyển giang hồ tạp ký.
Mà bên cạnh muộn cũng đã làm vài lần sinh ý một cái khác thầy bói, thừa dịp không ai chú ý, trộm đối Tiêu Hàm nói,
"Cô nương, về nhà đi thôi, hiện tại người cũng không phải thật tốt lừa."
9526: "......"
Phản ứng lại đây sau, mới thở phì phì nói, "Ngươi kẻ lừa đảo, ngươi cả nhà đều là kẻ lừa đảo."
Tiêu Hàm không sinh khí, nhưng thật ra bị 9526 chọc cười.
Mà cái thứ nhất sinh ý cư nhiên cũng tới. Tiêu Hàm buông tay, ngước mắt mỉm cười nhìn về phía trước mắt chỉ là vì tìm cái hảo vị trí xem yêu thầm lang quân, gương mặt ửng đỏ cô nương.
Thầy bói vốn định chế giễu, lại không nghĩ rằng tự nàng một mở miệng sau, nói huyền nói lý lẽ, hạ bút thành văn, liền hắn nghe ngây ngốc, có khách nhân tới đoán chữ hắn cũng chưa phản ứng lại đây.
Thầy bói trong lòng một lộp bộp, cô nương này sẽ không trời sinh chính là ăn này chén cơm đi,
Cái thứ nhất sinh ý lúc sau, Tiêu Hàm liền lại không thiếu quá sinh ý, bởi vì kia cô nương trực tiếp đem nàng toàn gia người đều cấp mang lại đây, lúc sau nhà nàng người lại là nói cho láng giềng lãnh cư.
Nếu không có Tiêu Hàm tự ngôn giờ mẹo canh ba qua đi, xếp hàng tìm nàng người có thể bài đến ngoài thành đi.
Ngày hôm sau lúc sau, cơ hồ toàn thành đều biết có cái mới tới Tiêu đạo sĩ,
Kỳ thật nói thần cơ diệu toán cũng chưa nói tới, bởi vì Tiêu Hàm vẫn chưa lộ ra cái gì, nhưng không có một vị khách nhân không hài lòng, chỉ duyên Tiêu Hàm một mở miệng, liền có thể làm người tin phục, chỉ cần có thể nhiều nghe nàng nói chút lời nói, chính là tầm thường trắc cái tự, cấp trong nhà hài tử cưới cái tên cũng hảo a.
Tới khách nhân trung cũng không thiếu có chút phú quý nhà giàu nhân gia, không chỉ có cấp tiền thù lao nhiều, hơn nữa có hi vọng Tiêu đạo trưởng đi trong nhà làm khách, này giới Phật đạo tuy không thịnh hành thịnh, nhưng có chút người chính là có cái loại này có thể làm người lập tức hóa thân giáo chúng, vui lòng phục tùng.
Loại này cảm nhiễm nhân tâm năng lực chỉ là tầm thường dùng một ít, đảo không có gì, nhưng qua ngược lại không kịp.
Cho nên Tiêu Hàm cùng 9526 cho rằng Phiêu Miểu Môn là tà giáo cũng không sai, bất quá đi phía trước Tiêu Hàm cũng chỉ cho rằng lừa lừa ngu dân mà thôi, đi lúc sau mới phát hiện là cái thiên đại sạp, Phiêu Miểu Môn tích tụ tài phú, trải rộng thiên hạ tình báo phân đà, thậm chí thế gia nhà cao cửa rộng.
Tiêu Hàm tuy không có gì quyền mưu khái niệm, nhưng cũng sẽ không tin tưởng Phiêu Miểu Môn chỉ là cái đơn thuần môn phái.
Cũng khó trách sau lại hoàng gia cùng Diệp gia không có bất luận cái gì động tĩnh.
Dù sao ở nàng vẫn là môn chủ trong lúc, sở hữu thế lực đều bị nàng trấn áp không dám nhúc nhích, đãi nàng sau khi rời khỏi như thế nào liền không làm chuyện của nàng.
Trong thành đoán mệnh bán tiên không ít, Tiêu Hàm này cử không thể nghi ngờ là đoạt bọn họ bát cơm, nhưng cũng may Tiêu Hàm đã nói trước, nàng chỉ tại đây dừng lại ba ngày.
Tiêu Hàm chậm chạp không đi tìm Tô Yên Nhiên, Giang Thanh Trúc, còn có Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền trung bất luận cái gì một cái, 9526 đều mau thành cá mặn.
Ngày thứ ba, "Tiêu đạo trưởng." Thầy bói vừa thấy Tiêu Hàm, lập tức đi lên lấy lòng mà hỗ trợ chi sạp, tuy rằng hai ngày này bị đoạt không ít sinh ý, nhưng ở Tiêu đạo trưởng bên cạnh, hắn cũng học được không ít đồ vật, nói đến buồn cười, hắn này hỗn giang hồ tam giáo cửu lưu mười mấy năm người, còn không bằng một vị tuổi trẻ cô nương.
Còn không biết Tiêu đạo trưởng sư xuất gì môn, thầy bói trong lòng có chút đáng tiếc.
Ma giáo gần nhất ở trảo một cái ở đắc tội giáo chủ bị giáo chủ hạ lệnh ném vào xà quật sau, còn dám tư trốn phản đồ.
Võ công thấp kém, người nhưng thật ra có vài phần tâm nhãn, riêng xen lẫn trong trong đám người, thấy không ổn lưu đến so với ai khác đều mau, làm hại truy tung người đồ mấy cái thôn trang cũng chưa bắt được.
Giáo chủ tuy rằng gần nhất một lòng ở vị kia Tô cô nương trên người, nghe nói việc này cũng chỉ là thuận miệng một câu, "Trảo trở về." Lúc sau liền lại không hỏi, nhưng thuộc hạ không dám bảo đảm, đương giáo chủ hỏi khi biết không bắt được người, có thể hay không đem bọn họ này đó hành sự bất lực người cũng ném vào xà quật.
Hơn nữa này thật là giáo chủ sẽ làm sự.
Vì thế càng là liều mạng cũng muốn đuổi tới bọn họ, cũng mặc kệ ương cập cái gì vô tội người, Ma giáo làm việc, ai dám quản.
Rốt cuộc ở một tòa trong thành bắt được tung tích, vó ngựa dẫm đạp thanh từng trận, vô cớ lệnh người sợ hãi, bên đường người sôi nổi lánh mở ra.
"Đường chủ, tìm được rồi."
Thuộc hạ có chút do dự sợ hãi, "Bất quá, người đã chết."
"Cái gì?" Được xưng là Đường chủ nam nhân một chưởng huy qua đi, hai mắt bạo nộ, khuôn mặt dữ tợn, nhưng kia thuộc hạ nói cũng không phải lời nói dối.
Người là chính mình uống thuốc độc đã chết, so sánh với hồi giáo nhận hết khổ hình mà chết, hắn vẫn là tự mình chấm dứt hảo.
Những người khác đành phải cắt lấy đầu của hắn, mang về thỉnh tội.
Vị kia Ma giáo giáo chúng nhìn đến phụ cận sợ hãi rụt rè, tránh ở một bên không dám nhìn thẳng bọn họ bá tánh, nhíu nhíu mày. Lại nói tiếp nơi này đã thuộc về chính đạo che chở địa bàn, dựa theo trước giáo chủ cùng chính đạo ăn ý, bọn họ không nên ở chỗ này như thế gióng trống khua chiêng giết người.
Vì thế hướng Đường chủ hỏi, "Những người này làm sao bây giờ?"
Đường chủ trong lòng vẫn sợ hãi giáo chủ uy thế, bạo ngược chi khí không chỗ nhưng phát, đối thủ vô tấc thiết bình dân, lộ ra tàn nhẫn ý cười, "Toàn giết."
Đám kia chính đạo nhân sĩ cũng không có chứng cứ, cũng không dám đối giáo chủ làm cái gì.
Tức thì, vài tiếng nam nữ già trẻ tiếng kêu thảm thiết nổi lên bốn phía, hơn nữa không ngừng nhìn đến bọn họ xử trí phản đồ người, Ma giáo người bốn trực tiếp đối toàn thành bá tánh đại khai sát giới.
"Là, là Ma giáo." Lấy Ma giáo xú danh rõ ràng, thực nhanh có người lấy bọn họ trên người hắc hồng y phục nhận ra tới.
"Chạy mau a." Thầy bói nhắc nhở Tiêu Hàm một câu sau, một quyển đồ vật, nhanh chân liền phải chạy, lại vừa lúc gặp được từ ngõ nhỏ ra tới hắc y hồng bào Ma giáo giáo chúng, cười dữ tợn huy đao chặt bỏ.
Tiêu Hàm một mảnh phi diệp, nháy mắt cắt đứt kia giáo chúng thủ đoạn.
Thầy bói ôm gia sản, ngơ ngác mà nhìn hét thảm một tiếng nắm đứt tay kêu cha gọi mẹ Ma giáo người trong. Lại chậm rãi quay đầu nhìn lại, cái kia hắn cho rằng trời sinh ăn thần côn này chén cơm Tiêu đạo trưởng, không biết khi nào trong tay xuất hiện một thanh hắc huyền thiết thương.
Uy phong lẫm lẫm, mũi thương nơi đi đến, những cái đó như lang tựa hổ Ma giáo mọi người đều tang.
Quả thực giống như chân nhân hạ phàm.
Bất quá nhẹ nhàng bâng quơ, lực sát thương lại như quét ngang ngàn quân, trong chớp mắt công phu, Ma giáo người đã đã chết hơn phân nửa.
Phát hiện nhiều như vậy giáo chúng bị giết, ra lệnh Đường chủ giận dữ, hung tợn nói, "Ai dám cùng Ma giáo đối nghịch?"
Giọng nói còn chưa lạc, ngực trái chỗ máu tươi phun ra mà ra, đã bị đâm thủng cái lỗ thủng.
Tiêu Hàm cuốn phô cái bàn lam bố, lau đi đầu thương thượng vết máu, "Xem ngươi tướng mạo, giết người như ma, chết ở ta thương hạ, cũng coi như phúc phận của ngươi."
Đến nỗi còn lại mười mấy Ma giáo người, vừa thấy võ công tối cao Hắc Viêm đường chủ chết ở nàng thương hạ, lập tức xoay người bỏ chạy.
Nhưng mà Tiêu Hàm liền thương cũng chưa động, nhất chiêu ' kim đoạn ', bọn họ trên tay binh khí toàn bộ theo tiếng bẻ gãy, cũng cắm vào giáo chúng trong bụng.
Khắp nơi đều có ăn mặc hắc hồng y phục Ma giáo giáo chúng, nhưng cũng không thiếu mấy cái Tiêu Hàm còn không kịp cứu, bị bọn họ giết chết bình dân bá tánh. Tiêu Hàm thu hồi tầm mắt, đi đến cái kia kinh hồn chưa định thầy bói trước mặt, lấy ra một quả kim thỏi đặt ở trên mặt đất.
Ngữ khí bình tĩnh nghiêm túc nói, "Vô tội ngộ hại, nếu là không có người nhà, liền thỉnh hỗ trợ táng đi."
Cái này thầy bói tuy nói láu cá chút, nhưng tâm vẫn là lương thiện.
"Là, là, Tiêu chân nhân." Thầy bói liền phía trước ' Tiêu đạo trưởng ' đều không nói, trực tiếp xưng hô ' Tiêu chân nhân '.
Là thật sự cao nhân a, nếu là không có nàng, hắn này mệnh liền thật muốn ném ở chỗ này, "Tiêu chân nhân phó thác, lão cẩu ta nhất định sẽ làm tốt."
Chân nhân người còn tốt như vậy, hắn ban đầu còn tưởng rằng đối phương khốn cùng, hiện tại vì vô cớ người xuống mồ vì an, lấy ra kim thỏi tới đôi mắt không chớp mắt, quả nhiên là đắc đạo chân nhân, nhân gia khả năng chỉ là tới đây thể nghiệm hồng trần.
Thầy bói lão cẩu trong lòng vừa hổ vừa thẹn.
Không ít trong thành bá tánh cũng tới bái tạ, nguyên lai Tiêu đạo trưởng là thật sự cao nhân a, cũng có chút phú hộ tặng cùng vàng bạc trân bảo nói lời cảm tạ, đều bị Tiêu Hàm uyển chuyển từ chối.
Xong việc có người nói khởi, Ma giáo tàn nhẫn độc ác tuyệt không sẽ bỏ qua này thành người, Tiêu Hàm cũng nói nàng còn có chuyện quan trọng, nhiều nhất lại dừng lại một ngày.
Trong thành bá tánh cũng sẽ không cường lưu Tiêu đạo trưởng, có thể được ngộ nàng ngẫu nhiên đặt chân nơi đây, cứu bọn họ một mạng đã là lớn lao vận khí, không dám lại xa cầu quá nhiều. Trong đó cũng có thông minh kiến thức nhiều người, chủ trương đi ly này chỉ có mười dặm Tống châu, nơi đó có Mạc Vân Trang phân đà, Mạc Vân Trang là chính đạo nổi danh thế lực, danh nghĩa đao khách như mây, không giống nơi này nhiều là tay không tấc sắt bình dân bá tánh, ma đạo lại kiêu ngạo cũng không dám dễ dàng qua đi.
Tiêu Hàm không có vì bọn họ quyết định cái gì, chỉ do bọn họ an toàn rời đi, mà nàng tắc lưu tại đoán mệnh quán thượng, kia bổn nàng nhìn hai ngày giang hồ tạp ký cũng nhiễm vết máu.
Nàng chưa nói cái gì, tiếp tục mở ra trang.
Mặt trời lặn là lúc, trong thành đã không có bóng người. Tiêu Hàm đứng dậy, đối 9526 nói: "Chúng ta đi thôi."
***
Tiêu Hàm ngồi ở ven đường trà quán thượng, cắn màn thầu, "Ma giáo phát ta lệnh truy nã, họa còn rất giống."
Đáng tiếc nàng lại thay đổi một khuôn mặt.
"Nhạ, ngươi xem ta không đi tìm Ma giáo giáo chủ, chính hắn cũng ở tìm ta."
9526: "......" Trước mắt, ký chủ ở Dịch Huyền trong lòng cừu hận giá trị đại khái có thể cùng tương lai võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc tề bình.
Nguyên nhân rất đơn giản, ký chủ nhà nó tước tam hồi Ma giáo người.
Tiêu Hàm từ từ nói, "Đại khái là ta cùng Ma giáo có duyên đi, bằng không như thế nào lão đâm ta trong tay đâu?"
"Ân, ký chủ nói rất đúng." 9526 phục tùng ký chủ hết thảy lời nói, là Dịch Huyền vận khí không tốt, không sai.
"Ở chỗ này, có thể chờ đến Tô Yên Nhiên đúng không." Tiêu Hàm lại cắn một ngụm màn thầu, đối 9526 nói, mấy ngày này, nàng vẫn luôn ở tìm hiểu Tô Yên Nhiên tung tích, cuối cùng vẫn là hệ thống định vị tới rồi này phụ cận.
Đây là nhất định phải đi qua chi lộ, Tiêu Hàm liền sớm mà ở trà quán chờ.
Bỗng nhiên từ trước lộ tới một chiếc xe ngựa, ngừng lại, màn xe hơi nhấc lên, một đạo như không cốc u lan giọng nữ vang lên,
"Nơi này có cái trà quán, chúng ta trước nghỉ ngơi một chút đi, ăn một chút gì đi."
27, thiên hạ đệ nhất
Dịch Huyền, Tô Yên Nhiên, Giang Thanh Trúc, này ba vị kiếp trước tác động giang hồ tinh phong huyết vũ, lệnh Mạc Tiểu Nhàn chấp niệm sâu nặng nhân vật.
Tiêu Hàm rốt cuộc gặp được trong đó một vị.
Tô Yên Nhiên, không phụ giang hồ đệ nhất mỹ nhân chi xưng. Hai mắt doanh doanh hãy còn tựa một hoằng nước trong, lúc nhìn quanh, chọc người ái mộ lại tâm liên, dung nhan xinh đẹp nho nhã tuyệt tục, đều có một cổ nhẹ nhàng chi khí, áo tím váy lụa, nhanh nhẹn kinh diễm.
Trà quán lão bản đều xem ngây người, lắp bắp nói, "Thỉnh...... Mời ngồi, muốn ăn chút cái gì?"
Nàng bên cạnh một áo lục một cam y hai vị cô nương dung mạo cũng không kém, nhưng cùng nàng so sánh với, lại là ảm đạm thất sắc.
"Một hồ trà, có cái gì thức ăn đều lấy chút đi lên."
Thị nữ Thanh Hoàn thế nhà nàng tiểu thư nói chuyện nói, lại nhìn thấy ngồi ở trà quán biên hắc y cô nương, ánh mắt nhìn chằm chằm nhà nàng tiểu thư xem, lớn mật lại mạo phạm đến làm nàng khí muốn dậm chân, nếu không có là cái nữ, Thanh Hoàn thật muốn tưởng tham mộ tiểu thư dung mạo đăng đồ tử.
Cam y cô nương, cũng chính là Giang Thanh Trúc sư muội Triệu Linh Tê, đỡ một cái tuấn lãng bất phàm lại mặt trắng nếu giấy thanh niên từ trong xe ngựa ra tới, Triệu Linh Tê mặt lộ vẻ lo lắng, nhấp khẩn môi.
Thanh Hoàn thấy bọn họ sau khi ngồi xuống, Tiêu Hàm như cũ tay phải chi cằm nhìn bọn họ, tức khắc liền há mồm, "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua giống chúng ta tiểu thư như vậy đẹp cô nương a."
Tiêu Hàm thong thả ung dung mà mở miệng, "Là chưa thấy qua, đẹp như vậy, đại khái cũng chỉ có giang hồ đệ nhất mỹ nhân Tô Yên Nhiên đi."
Chẳng lẽ là Ma giáo người trong? Tô Yên Nhiên đoàn người tức khắc khẩn trương, liền bị đỡ thanh niên cũng nhiều khụ hai tiếng, liền huyết cũng khụ ra tới, tơ máu trung mang theo một tia màu tím, sau đó hôn mê bất tỉnh.
Tiêu Hàm thanh âm lần thứ hai vang lên, "Hắn trúng độc, nhiều nhất sống thêm ba ngày."
Tô Yên Nhiên thái độ chuyển biến nhanh nhất, trong mắt tràn đầy mong đợi hỏi, "Ngươi...... Sẽ y thuật sao?"
Ánh mắt doanh doanh liễm diễm, làm người khó có thể cự tuyệt.
Tiêu Hàm thưởng thức sắc đẹp, ăn xong rồi trong tay màn thầu, gật gật đầu, "Ta sẽ một chút."
Tô Yên Nhiên là cái không đối nhân thiết phòng, Triệu Linh Tê tuy rằng có đề phòng tâm, nhưng lúc này trong lòng nhất khẩn trương chính là Thẩm Phái mệnh, chính là cái kia trúng độc sắp chết tới thanh niên, Giang Thanh Trúc đồng môn sư đệ, cho nên Triệu Linh Tê chẳng sợ nhớ kỹ Đại sư huynh dặn dò, nhưng vẫn là đồng ý làm Tiêu Hàm đồng hành.
Tiêu Hàm theo như lời sẽ một chút y thuật, thật sự chỉ là một chút, nàng thật đúng là không cần học y thuật, bởi vì Vong Tình Quyết bản thân liền có chữa thương khư độc hiệu dụng, nhưng đối người khác làm cũng có thể có điểm dùng, ngừng Thẩm Phái trong cơ thể độc khuếch tán, giữ được hắn sinh cơ.
Ít nhất nàng ở trong lúc, Thẩm Phái không dễ dàng chết như vậy.
Thẩm Phái tỉnh lại mới phát hiện lai lịch không rõ Tiêu Hàm ở trên xe ngựa, lập tức liền nóng nảy, hắn tuy rằng chỉ còn nửa cái mạng, nhưng ít ra so đơn thuần Tô Yên Nhiên, quan tâm sẽ bị loạn Triệu Linh Tê muốn thanh tỉnh một chút.
Bọn họ này một đường nhiều nguy hiểm, có thể nào tùy tùy tiện tiện tin tưởng người khác, hơn nữa vẫn là cái ánh mắt đầu tiên liền đoán được Tô cô nương thân phận người, ai biết nàng là cái gì mục đích.
"Chính là nàng có thể bảo ngươi mệnh, hơn nữa...... Hơn nữa Tô tỷ tỷ cũng đáp ứng rồi." Triệu Linh Tê bắt đầu có chút ủy khuất, nhưng nói đến Tô Yên Nhiên liền đúng lý hợp tình.
Tô Yên Nhiên cũng giọng nói êm ái một tiếng, "Ta cảm thấy Tiêu cô nương không giống như là người xấu."
Thẩm Phái đích xác có chút đau đầu, Tô Yên Nhiên quyết định hắn từ trước đến nay là sẽ không phản bác, dù sao cũng là hắn sư huynh tương lai thê tử, huống chi Triệu Linh Tê nói cũng không sai, nếu không phải bởi vì hắn, các nàng cũng sẽ không tùy tiện làm người đồng hành.
Nhưng là Thẩm Phái vẫn là quyết định lén giám thị cái này Tiêu cô nương, để ngừa ngăn nàng có cái gì mưu đồ.
Nhưng mà Thẩm Phái không nghĩ tới chính là, Tiêu Hàm trước chủ động tới gặp hắn, còn mang theo một chén nước thuốc, hương vị thực nồng hậu.
Sẽ không có cái gì vấn đề đi, Thẩm Phái tâm sinh cảnh giác.
Tiêu Hàm phảng phất là nhìn thấu hắn suy nghĩ cái gì, hơi hơi mỉm cười, "Là ngươi sư muội thân thủ ngao."
Triệu Linh Tê lúc này cũng vén rèm vào được, nghe thấy lời này lập tức nói, "Đúng vậy, Thẩm Phái ngươi cần phải toàn uống xong a."
Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê là đồng thời nhập môn, ai cũng không muốn đương sư đệ sư muội, cho nên hai người đều là cho nhau xưng hô tên. Thẩm Phái cái thứ nhất ý niệm không phải nước thuốc không thành vấn đề, mà là Triệu Linh Tê còn sẽ nấu dược? Lúc này lại chú ý tới, nàng ngón tay đỏ một khối, Thẩm Phái lập tức nhíu mày hỏi.
Triệu Linh Tê cười hì hì nói, "Không cẩn thận bị phỏng, đã cọ qua dược." Bằng không liền tự mình đem dược đưa lại đây.
Thẩm Phái trong lòng có chút cảm động, tiếp nhận Tiêu Hàm trong tay dược, một ngụm liền uống xong rồi.
Có loại hơi sung huyết choáng váng đầu cảm giác, nhưng tinh thần hảo rất nhiều, không biết có phải hay không bởi vì Triệu Linh Tê cho nàng nấu dược sự.
"Ta tới là vì nói cho ngươi một sự kiện, Thẩm Phái Thẩm thiếu hiệp, ngươi còn thiếu ta chẩn kim năm trăm lượng."
Thẩm Phái một câu ' lang băm ' nhịn xuống chưa nói xuất khẩu, sắc mặt khó coi nói, "Sao có thể nhiều như vậy?" Lúc này mới một ngày a.
"Ta chẩn kim không quý, bất quá dược liệu, là linh chi nhân sâm." Tiêu Hàm thuận tiện bỏ thêm một câu, "Ta ra tiền."
Triệu Linh Tê ánh mắt dao động, "Thẩm Phái, chúng ta mang tiền không đủ, cho nên đành phải làm Tiêu đại phu trước ứng ra, giấy nợ viết tên của ngươi."
Thẩm Phái: "......" Vừa rồi cảm động đều uy cẩu.
Tiêu Hàm nhìn Thẩm Phái, ý cười ôn hòa có lễ, sấn đến nàng lúc này này trương bình thường mặt cũng có vài phần đặc biệt khí chất,
"Ta hiện tại là ngươi đại phu cùng chủ nợ, cho nên ngươi tốt nhất đối ta tôn kính một ít."
Thẩm Phái hít một hơi thật sâu, bài trừ tươi cười, "Tiêu đại phu ngươi hảo."
***
Không biết là bởi vì mỗi ngày dùng trân quý dược liệu áp súc ngao chế một chén canh, vẫn là bởi vì nhìn nợ nần càng ngày càng nhiều, Thẩm Phái liền kiếm đều có thể lấy đến nổi lên.
Kỳ thật Tiêu Hàm thật đúng là không phải cố ý trêu chọc hắn, hắn trên người độc là Ma giáo bí chế, độc nhất vô nhị, giải dược sợ là chỉ có Ma giáo có, Tiêu Hàm còn không đến mức vì chữa khỏi hắn, riêng chạy Ma giáo một chuyến.
Nàng lại không phải thật sự đại phu.
Tiêu Hàm chỉ có thể dùng Vong Tình Quyết tâm pháp đem độc khống chế ở một chỗ, lại mỗi ngày lấy thuốc bổ bổ sung cuồn cuộn không ngừng sinh cơ, điếu trụ tính mạng của hắn.
Này không, hiện tại đều có thể dùng ra bọn họ Thục Quang Phái kiếm pháp.
Như vậy cũng hảo, không đến mức Tô Yên Nhiên đoàn người trở thành rác rưởi chiến lực, tùy tùy tiện tiện Ma giáo một cái đường khẩu người là có thể trảo bọn họ.
Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê chuyến này là chịu Tô Yên Nhiên dì Bách Hoa phu nhân gửi gắm, đưa nàng đến an toàn địa phương.
Mà Mạc Tiểu Nhàn trong trí nhớ nghe được thuyết thư nói lên một đoạn này, là Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền bức bách Bách Hoa Trang đem Tô Yên Nhiên gả cho hắn, lần đầu tiên khi hắn vì Bách Hoa Trang trận pháp gây thương tích, cười lạnh rời đi, nhưng Bách Hoa phu nhân trong lòng biết hắn sẽ không như vậy từ bỏ, vừa lúc Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê ở Bách Hoa Trang làm khách, nàng liền thỉnh cầu bọn họ đem Tô Yên Nhiên bình an đưa đến Thục Quang Phái, hoặc là Giang Thanh Trúc nơi đó.
Bọn họ rời đi Bách Hoa Trang sau không lâu, Dịch Huyền liền lại lần nữa tới Bách Hoa Trang, lần này nhậm Bách Hoa phu nhân hao hết công lực cũng không gây thương tổn hắn, ngược lại Dịch Huyền bởi vì Tô Yên Nhiên không ở, dưới sự giận dữ đồ Bách Hoa Trang.
Xem Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê bộ dáng, tựa hồ bọn họ vẫn luôn lên đường, còn không biết chuyện này.
Tiêu Hàm hỏi Thẩm Phái thương, bởi vì lo lắng hắn trên người độc, Triệu Linh Tê đối Tiêu Hàm cũng không có dấu diếm, là ở gặp được Ma giáo hộ pháp khi chịu, nhân hắn thông minh, cái kia Ma giáo hộ pháp không có phát hiện Tô Yên Nhiên.
Nhưng này tựa hồ cũng một chút không ngại ngại Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền tìm được bọn họ.
Tiêu Hàm lại lần nữa cảm thấy chính mình trước tìm Tô Yên Nhiên quyết định là đúng, cùng nàng cùng nhau, Dịch Huyền, Giang Thanh Trúc cũng liền xuất hiện.
Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền tự nhiên không phải cái gì hộ pháp có thể so, Thẩm Phái Huyền Quang Kiếm Pháp còn không có dùng ra tới đã bị đánh đến lại lần nữa hộc máu.
Tiêu Hàm bước nhanh tiến lên, nhanh chóng điểm trụ hắn trên người mấy chỗ huyệt vị, Dịch Huyền võ công xuất từ Ma giáo, dễ dàng dẫn động độc lại lần nữa khuếch tán.
Triệu Linh Tê kinh hô một tiếng, "Tô tỷ tỷ."
Còn có Thanh Hoàn lo lắng nôn nóng thanh âm, "Tiểu thư"
Chỉ thấy Tô Yên Nhiên không biết khi nào rơi vào rồi Dịch Huyền trong lòng ngực, Tô Yên Nhiên nhược nhược, sợ hãi không dám nhìn hắn, Dịch Huyền duỗi tay nắm nàng cằm, "Ta nói rồi, ngươi là của ta, chạy trốn tới chân trời góc biển ta đều sẽ bắt lấy ngươi."
9526 run lập cập: "Này lời kịch......"
Tiêu Hàm: "Thực không xong."
Nếu xem nhẹ Dịch Huyền trên mặt cho người ta lấy tàn nhẫn thích giết chóc cảm giác, đảo cũng xưng được với là tuấn nam mỹ nữ.
"Ngươi buông ra Tô tỷ tỷ." Triệu Linh Tê vẫn là rất có dũng khí mà ở Dịch Huyền trước mặt rút kiếm.
Thẩm Phái suy yếu mà hô, "Linh Tê."
Nhưng mà không có thể ngăn cản Triệu Linh Tê tìm đường chết, phịch một tiếng, Tiêu Hàm lại nhiều cái người bệnh, đã thuần thục điểm huyệt hỗ trợ bảo mệnh Tiêu Hàm nhìn rất muốn nói cái gì đó hai người, bình tĩnh nói, "Không cần trông cậy vào ta, ta hiện tại chính là cái đại phu."
"Ta chán ghét cái kia lão bà." Dịch Huyền chui đầu vào Tô Yên Nhiên tóc đẹp gian, hít sâu một ngụm tự nhiên hương thơm, bình tĩnh nói, "Ta cũng nói qua, một ngày không thấy được ngươi, ta liền đồ một môn."
Tô Yên Nhiên không nghe hiểu phía trước một câu, nhưng mặt sau câu kia lại có chút dọa ngốc nàng, nhưng đối mặt Dịch Huyền, nàng vẫn là không lớn dám phản kháng, nhược nhược nói một tiếng, "Ta, ta sẽ không theo ngươi đi."
Dịch Huyền lộ ra tàn nhẫn lại lạnh băng mỉm cười, "Không quan hệ, ta giết bọn họ, lại mang ngươi đi cũng không muộn"
Ở hắn trong lòng ngực Tô Yên Nhiên kinh hô, "Không cần."
Tiêu Hàm khó được ra tiếng nói, "Kỳ thật việc này cùng ta không quan hệ đi."
Kiếp trước, Tô Yên Nhiên cũng có bị Dịch Huyền bắt đi quá, bất quá chuyện gì đều không có, không ra mạng người, Tiêu Hàm cũng liền không quản,
Nhưng nếu muốn sát nàng, kia tựa hồ liền phiền toái điểm.
Tô Yên Nhiên trung tâm tiểu nha hoàn Thanh Hoàn nghe thế câu nói lập tức hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cư nhiên có như vậy lãnh khốc lại vô tình người, Dịch Huyền liếc mắt một cái, thấy là cái khuôn mặt bình thường cô nương, lại không cảm giác được cái gì võ công, tiện đà lộ ra khinh miệt không thèm để ý.
Lại là chướng mắt người không liên quan, tùy tay giết liền giết.
"Buông ra nàng." Cách không một đạo âm thanh trong trẻo truyền đến, đồng thời cùng với còn có sắc bén như sương kiếm khí.
28, thiên hạ đệ nhất
Dịch Huyền chiết thân né qua kiếm khí, nhưng vẫn là ở hắn huyền sắc quần áo thượng lưu lại một đạo cắt vỡ dấu vết.
"Giang sư huynh / cô gia." Mọi người buột miệng thốt ra vui sướng thanh âm, lập tức nói ra người tới thân phận, tương lai võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc.
Mặt mày rõ ràng, đôi mắt thần thái phi phàm, thẳng thắn mũi, khóe miệng mang theo một mạt ôn hòa mà kiên nghị ý cười, một thân bạch y lại người cũng như tên, như thanh trúc tuấn dật đĩnh bạt, phong tư xuất trần, càng có đừng với thường nhân khí chất, làm người gặp qua liếc mắt một cái sau liền rất khó quên lại.
Nhìn thấy thanh mai trúc mã kiêm vị hôn phu, Tô Yên Nhiên cũng thực kích động, tuy rằng ở Dịch Huyền cường thế khống chế hạ không dám ra tiếng, nhưng ánh mắt vẫn là ngăn không được mà triều Giang Thanh Trúc nhìn lại, lệnh Dịch Huyền đôi mắt tối sầm lại, gông cùm xiềng xích trụ nàng vòng eo cũng càng khẩn càng đau.
Đang ở xe ngựa sau sườn xem diễn Tiêu Hàm, tay phải chùy ở mở ra trên tay trái. Cái này hảo, Tô Yên Nhiên, Dịch Huyền, Giang Thanh Trúc này ba người đều thấu cùng nhau.
9526 lại là càng ngày càng khẩn trương, cũng may làm cuối cùng cùng ái nhân quy ẩn núi rừng Giang Thanh Trúc, mặc dù phóng tiểu thuyết, lấy cũng là thật nam chủ kịch bản.
"Buông ra nàng." Giang Thanh Trúc kiếm chỉ Dịch Huyền, một bước cũng không nhường.
Dịch Huyền cong cong khóe môi, "Không bỏ lại như thế nào?" Còn cố ý dục hôn Tô Yên Nhiên, lấy chương hiển hắn đối Tô Yên Nhiên quyền sở hữu.
Mà Giang Thanh Trúc đáp lại còn lại là đâm tới kiếm phong.
Giang Thanh Trúc kỳ thật là vừa kết thúc bế quan, lần này bế quan sư môn trưởng bối đều ký thác rất lớn hy vọng, mặc dù biết Bách Hoa Trang xảy ra chuyện, Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê hộ tống hắn vị hôn thê Tô Yên Nhiên lại đây, cũng không có đánh gãy Giang Thanh Trúc bế quan.
Mà Giang Thanh Trúc vừa ra tới sau, đã biết chuyện này, lập tức xuống núi chạy tới, vừa lúc đụng tới Dịch Huyền muốn bắt đi Tô Yên Nhiên.
Dịch Huyền kinh với Giang Thanh Trúc kiếm pháp chi cao, hắn qua đi biết Giang Thanh Trúc tên, cũng liền giới hạn trong Tô Yên Nhiên vị hôn phu, có chút danh tiếng Thục Quang Phái đệ tử. Lại không nghĩ rằng công lực đã như thế thâm hậu,
Cuối cùng, Dịch Huyền vẫn là vì hắn kiếm khí gây thương tích, khóe môi chảy ra một mạt huyết sắc, hắn nâng lên ống tay áo tùy tiện một mạt, lộ ra lãnh khốc lại hung ác tươi cười.
"Giang Thanh Trúc, ta nhớ kỹ ngươi."
Đã bao lâu không có người thương đến quá hắn.
Xem ra Giang Thanh Trúc ở hắn cảm nhận trung cừu hận giá trị bảng thượng đã một lần nữa đăng đỉnh.
Nhìn đến Ma giáo giáo chủ cũng bị Giang Thanh Trúc bắt buộc lui, mọi người đều vui mừng không thôi, đã điều tức một lát hơi chút hảo điểm Thẩm Phái đi đến Giang Thanh Trúc trước mặt, vừa mừng vừa sợ nói, "Sư huynh, ngươi kiếm pháp......"
Giang Thanh Trúc mỉm cười nói, "Phía trước bế quan, rất có tiến bộ."
Thẩm Phái trong ánh mắt lóe kính trọng lại bội phục thần thái,, "Chúc mừng sư huynh."
Ở bọn họ trong lòng, Giang sư huynh vốn là thiên tư xuất chúng, lại như thế nào lợi hại đều không kỳ quái.
Bên cạnh Triệu Linh Tê nghịch ngợm cười nói, "Có sư huynh ở, Ma giáo giáo chủ cũng coi như không được cái gì."
Giang Thanh Trúc không có đả kích sư đệ sư muội nhiệt tình, nhưng hắn trong lòng rõ ràng, Dịch Huyền lần này dễ dàng rời đi, còn bị hắn gây thương tích, rất lớn nguyên nhân là bởi vì Dịch Huyền kiêu ngạo, hắn quá tự phụ với chính mình võ công, liền Ma giáo chí bảo Thất Sát Đao cũng chưa mang.
Hắn nghe sư tôn nói qua, Thất Sát Đao cuối cùng ba đao, nhưng sát thần, sát Phật, giết hết hết thảy.
Ngay cả Dịch Huyền cũng là ở đoạt Thất Sát Đao sau mới thành công giết hại phụ thân hắn, trước Ma giáo giáo chủ Dịch Thiên Hành.
Giang Thanh Trúc nhìn phía Tô Yên Nhiên, đáy mắt lộ ra một hai phân tâm đau tới. "Thực xin lỗi, Yên Nhiên, là ta đã tới chậm."
Tô Yên Nhiên lắc lắc đầu, thanh âm thanh uyển nhu ước, "Ta không có gì sự."
Nàng nói chính là lời nói thật, có trung thành và tận tâm thị nữ Thanh Hoàn, còn có Triệu Linh Tê cùng Thẩm Phái, đều thực chiếu cố nàng, cũng không ai bỏ được làm nàng chịu khổ.
"May mắn cô gia ngươi đã đến rồi." Thị nữ Thanh Hoàn đỡ nhà nàng tiểu thư, ngọt thanh cười nói, lại ý có điều chỉ, "Không giống có người, tính cả hoạn nạn cũng không chịu......"
Giang Thanh Trúc lúc này cũng chú ý tới đội ngũ trung nhìn không quen mặt hắc y cô nương, cũng không làm người không mừng đánh giá, ánh mắt nhìn thẳng vào sáng ngời sạch sẽ, đảo phù hợp chính đạo thiếu hiệp lỗi lạc, lại thích hợp mà đưa ra nghi hoặc nói, "Không biết vị này......"
Tiêu Hàm ngắn gọn trả lời, "Tiêu Hàm, là cái đại phu."
Tuy rằng cảm thấy là cái hố tiền đại phu, nhưng mấy ngày này thật là bị nàng bảo vệ mệnh không giả, Thẩm Phái mở miệng nói, "Sư huynh, ta trúng Ma giáo độc, là Tiêu đại phu cứu ta."
Thị nữ Thanh Hoàn bởi vì Tiêu Hàm lâm nguy không những không cứu nhà nàng tiểu thư, còn chủ động phủi sạch quan hệ, đối nàng tâm sinh ác cảm, nhưng Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê lại không như vậy trách cứ Tiêu đại phu, bởi vì việc này đích xác cùng nàng không quan hệ, nếu là bởi vậy bạch bạch mất tánh mạng, ngược lại làm cho bọn họ tâm sinh áy náy.
Triệu Linh Tê cũng nói, "Đúng vậy, sư huynh, độc còn không có hoàn toàn giải đâu, Tiêu đại phu chỉ là tạm thời treo Thẩm Phái mệnh,"
Giang Thanh Trúc lập tức một phen nắm khởi Thẩm Phái thủ đoạn bắt mạch, thần sắc tiện đà hơi ngưng, "Chúng ta mau hồi Thục Quang Phái, làm sư phụ bọn họ nhìn xem."
***
Hồi Thục Quang Phái trên đường, đồng hành như cũ còn có Tiêu đại phu, Tiêu Hàm.
Tiêu Hàm sẽ cùng bọn hắn cùng nhau trở lại Thục Quang Phái, này còn phải nói hồi ngày ấy, biết được tiểu sư đệ Thẩm Phái thân trung Ma giáo chi độc, Giang Thanh Trúc định dẫn bọn hắn khoái mã chạy về trong môn phái, làm sư phụ sư thúc bọn họ liệu độc.
Bất quá hắn vốn là không có tính toán mời Tiêu đại phu.
Giang Thanh Trúc nhìn như ôn hòa có lễ, nhưng lại không phải cái loại này chính đạo ngốc bạch ngọt, hắn võ công chỉ số thông minh cũng không thiếu, cũng có hành tẩu giang hồ cảnh giác tâm.
Hắn sẽ không bởi vì thị nữ Thanh Hoàn nói đối Tiêu đại phu có cái gì ác cảm, càng sẽ không tin tưởng cái gì ' một thân hắc y nói không chừng cùng Ma giáo có quan hệ ' thuận miệng chi ngôn, nhưng Tiêu Hàm xuất hiện thời cơ đích xác trùng hợp, nói là chưa hiểu việc đời sơn dã đại phu, nhưng người thường chỉ là nhìn thấy Ma giáo giáo chủ liền sợ tới mức không dám nói tiếp nữa, dám đảm đương mặt phản bác Dịch Huyền nói càng là không có khả năng.
Nhưng Giang Thanh Trúc vẫn là nhớ đối phương đối hắn sư đệ cứu giúp chi ân, không chỉ có một hơi bồi thường gấp đôi Thẩm Phái thiếu Tiêu Hàm khám phí cùng dược phí, đừng quên, hắn không chỉ có là chính đạo đệ nhất đại phái đệ tử đích truyền, vẫn là tam trang chi nhất Kiếm Trang Thiếu trang chủ, hoàn toàn không thiếu tiền.
Hơn nữa tặng hai quả lệnh bài, một cái là Thục Quang Phái, một cái là Kiếm Trang, Giang Thanh Trúc ánh mắt chân thành, làm thấy chi liền có đẹp, "Bằng này hai cái lệnh bài, Tiêu đại phu nếu có việc nhưng làm Thục Quang Phái cùng Kiếm Trang đệ tử hỗ trợ, ngày sau nếu tái kiến Tiêu đại phu, ta lại tương báo này ân."
Tiêu Hàm nhìn chăm chú hắn trong chốc lát, hắn mắt gian thần sắc không có trở nên bất luận cái gì nóng nảy, hoặc là chán ghét, Tiêu Hàm liền thu hồi này hai cái lệnh bài.
Sau đó chậm rì rì nói, "Không được."
Những người khác: "......" Ngươi đồ vật đều thu, kết quả nói không được?
Tiêu Hàm lộ ra lo lắng tựa hồ không giả bộ biểu tình, "Ma giáo giáo chủ hiển nhiên là ghi hận thượng ta, nếu là cùng các ngươi tách ra, hắn lại phái người đuổi giết ta làm sao bây giờ?"
Nàng lý do hiển nhiên quá chính đáng, lấy nàng đối Dịch Huyền nói năng lỗ mãng, phỏng chừng đã thượng Ma giáo phải giết đơn.
9526: "Ký chủ, ngươi diễn giỏi quá."
Thẩm Phái nhưng không nghĩ hắn sư huynh bị cái này da mặt dày lòng tham không đáy đại phu cấp ăn vạ, lập tức nói, "Sư huynh không phải cho ngươi lệnh bài sao? Nếu là Ma giáo có người đuổi giết ngươi, ngươi hoàn toàn có thể tìm Thục Quang Phái hoặc là Kiếm Trang đệ tử hỗ trợ."
Tiêu Hàm lắc đầu, "Bọn họ đánh không lại Dịch Huyền."
Thẩm Phái bọn họ lại lần nữa á khẩu không trả lời được, kỳ thật nếu là Giang Thanh Trúc bọn họ lại hơi chút vô sỉ một chút, hoàn toàn có thể quay đầu trực tiếp đi, nhưng Giang Thanh Trúc lại thông minh, cũng vô pháp ngồi xem một cái vô tội người bởi vì hắn mà chết vào Ma giáo tay.
Cho nên cuối cùng đồng ý Tiêu Hàm cùng bọn họ cùng nhau hồi Thục Quang Phái.
Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê cũng là chịu chính đạo tư tưởng hun đúc, cùng Giang Thanh Trúc quan niệm giống nhau, Tô Yên Nhiên đối Tiêu đại phu ấn tượng không tồi, lại là vị hôn phu quyết định, tự nhiên không có dị nghị, hơi chút không cao hứng cũng liền thị nữ Thanh Hoàn.
Phía trước nàng là oán Tiêu Hàm không có giống những người khác giống nhau cứu nhà nàng tiểu thư, ở nàng cảm nhận trung, nhà nàng tiểu thư là võ lâm đệ nhất mỹ nhân, như thế nào có người có thể đối nàng an nguy như thế lạnh nhạt, hiện tại nàng là lo lắng Tiêu Hàm là theo dõi nhà nàng cô gia.
Bằng không như thế nào một hai phải đi theo đi Thục Quang Phái, hừ, cùng tiểu thư so sánh với cùng sửu bát quái dường như, còn dám tiếu tưởng Giang thiếu hiệp.
Nhìn đối diện thỉnh thoảng đầu tới cảnh giác phòng bị ánh mắt, cùng bên cạnh Tô Yên Nhiên đẹp như thiên tiên lại đơn thuần mờ mịt bộ dáng hình thành tiên minh đối lập.
9526: "Ký chủ, nàng giống như xem ngươi khó chịu a."
Tiêu Hàm hơi hơi lên tiếng, "Ân."
9526, "Ký chủ, ngươi vì cái gì một chút đều không tức giận a?"
Cư nhiên còn đem ký chủ cùng Ma giáo nhấc lên quan hệ, nói ký chủ dụng tâm kín đáo.
"Ta vì cái gì muốn sinh khí?" Tiêu Hàm cùng 9526 giải thích nói, "Chúng ta tới là Mạc Tiểu Nhàn trong trí nhớ kiếp trước, kia ở nàng trong trí nhớ, ngươi có từng nghe nói qua Tô Yên Nhiên thị nữ."
9526 có chút run giọng nói, "Nàng...... Nàng đã chết."
Tiêu Hàm nhàn nhạt nói, "Không ngừng Thanh Hoàn, Triệu Linh Tê, Thẩm Phái, những người này đều đã chết."
Nếu không có gặp được nàng, Thẩm Phái ở hộ tống Tô Yên Nhiên trên đường cũng đã độc phát thân vong, cũng là Giang Thanh Trúc lần đầu tiên thề tất tru sát Ma giáo giáo chủ, vì chết đi sư đệ báo thù.
Bị ký chủ nói có chút thấm người, 9526 nháy mắt cảm giác chính mình ở người chết đôi, nhịn không được đau lòng mà ôm lấy chính mình, "Ta là hệ thống, ta là hệ thống, như thế nào sẽ sợ quỷ đâu?"
"Nếu là chúng ta không có hoàn thành nhiệm vụ, bọn họ cũng sẽ chết."
Chính đạo cùng Ma giáo đại chiến, ngoại tộc thế lực xâm lấn Trung Nguyên võ lâm, bọn họ cũng sẽ không tránh lui.
Lời này đại khái là an ủi đi, 9526 suy yếu trung để lộ ra vài phần mỉm cười.
Cứ việc phía trước tao ngộ Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền, nhưng có Giang Thanh Trúc ở này dọc theo đường đi, vẫn là thập phần bình an.
Tô Yên Nhiên cũng không có phía trước vẻ mặt thanh sầu, nhìn qua tâm tình khoan khoái rất nhiều, cũng càng mỹ.
Còn tò mò hỏi Tiêu Hàm về vì cái gì nàng vẫn luôn xuyên hắc y duyên cớ, nàng đơn thuần ngốc bạch ngọt nhưng thật ra thật sự.
Đại khái cũng chưa cảm giác được thị nữ đối Tiêu Hàm địch ý đi.
Tiêu Hàm đơn giản trả lời, "Hắc y nại dơ."
Xuyên bạch y không dính bụi trần chẳng phải là quá rõ ràng, Tiêu Hàm còn tưởng tiếp tục trang nàng văn nhược đại phu đâu.
Mới vừa vì Tô Yên Nhiên đánh một ống trúc nước trong trở về Giang Thanh Trúc nghe thấy những lời này, làm như lơ đãng hỏi, "Lại nói tiếp Tiêu đại phu ngươi còn dịch dung đi."
Tiêu Hàm cũng không kinh ngạc, mà là hỏi ngược lại, "Thực rõ ràng sao?"
Có chút ngoài ý muốn với nàng phản ứng, nhưng Giang Thanh Trúc vẫn là thẳng thắn thành khẩn nói, "Cảm giác cùng khí chất có chút không hợp nhau."
Người mặt có thể biến, nhưng khí chất lại rất khó biến, bởi vì khí chất thường thường là từ hoàn cảnh, trải qua tiềm di mặc hóa ảnh hưởng hình thành, đây cũng là vì cái gì Giang Thanh Trúc ánh mắt đầu tiên thấy Tiêu Hàm, liền cảm thấy nàng không phải cái bình thường đại phu.
Tuy rằng mặt là ném tới trong đám người liếc mắt một cái nhận không ra bình thường, nhưng khí độ cử chỉ cùng người thường vẫn là có chút chênh lệch.
Tiêu Hàm nghiêm túc nói, "Thụ giáo."
Giang Thanh Trúc hơi hơi mỉm cười, lại cảm giác được Tiêu đại phu khả năng có chút bí mật, nhưng không giống như là cái người xấu.
Đối với chính mình thất bại, Tiêu Hàm thản nhiên tiếp thu, Vong Tình Quyết dịch dung cũng không phải thập toàn thập mỹ. Nàng vì tránh cho Ma giáo phiền toái, mới riêng chọn không chớp mắt một khuôn mặt, nhưng cùng Tô Yên Nhiên bọn họ cùng nhau, đảo có vẻ có chút kỳ quái.
Này cũng đến quy về Tiêu Hàm hành tẩu giang hồ khuyết thiếu kinh nghiệm sự, luận khởi cái này, nàng còn không bằng Giang Thanh Trúc đâu, Diệp Vô Tâm khi đó là cao cao tại thượng không người dám phạm Phiêu Miểu Môn môn chủ, hoàn toàn không cần sờ bò lăn lộn du tẩu giang hồ.
Nàng dịch dung có thể đã lừa gạt phần lớn người, tỷ như Tô Yên Nhiên, Thẩm Phái, Triệu Linh Tê bọn họ liền không có nhận ra tới, nhưng nhạy bén đến Giang Thanh Trúc loại tình trạng này vẫn là sẽ nhận thấy được không thích hợp.
Tô Yên Nhiên nghe xong bọn họ đối thoại, tò mò hỏi, "Tiêu đại phu, vậy ngươi chân chính trông như thế nào a?"
Tiêu Hàm: "Ta tạm thời rời đi một chút."
Giang Thanh Trúc lập tức đã hiểu, Tiêu đại phu đây là bị hắn vạch trần sau cũng tính toán lấy gương mặt thật kỳ người.
Biết được Tiêu đại phu dịch dung sự, Thẩm Phái cùng Triệu Linh Tê đều có chút kinh ngạc, có chút hổ thẹn chính mình không phát hiện, nhưng tưởng tượng đến là sư huynh Giang Thanh Trúc phát hiện, cũng chỉ cảm thấy sư huynh quả nhiên lợi hại.
Ngoài ra, bọn họ đối Tiêu đại phu chân chính dung mạo cũng rất tò mò. Thị nữ Thanh Hoàn có chút tiểu rối rắm, nhưng vẫn kiên trì khẳng định sẽ không so nhà nàng tiểu thư đẹp.
Từ trong xe ngựa thực mau ra đây Tiêu Hàm, có một trương thanh lệ trung hơi mang anh khí mặt, cảm giác giống như không hóa băng tuyết, tú dật mà thong dong.
Triệu Linh Tê cái thứ nhất mở miệng nói, "Tiêu đại phu lớn lên như vậy đẹp, vì cái gì muốn dịch dung a?"
Tiêu Hàm đối 9526 nói, "Ta hấp thụ giáo huấn, lúc này điều chỉnh cùng khí chất tương hợp bộ dạng."
"Cho rằng ta sẽ bại lộ chân chính bộ dáng sao? Ha hả."
9526: "......" Nháy mắt đồng tình mà nhìn lúc này liền Giang Thanh Trúc đều không hề hoài nghi mọi người.
Ký chủ nhà nó học tập năng lực luôn luôn rất mạnh.
Đối với Triệu Linh Tê vấn đề, Tiêu Hàm hàm súc mà trả lời, "Cá nhân yêu thích."
Nếu là lấy Mạc Tiểu Nhàn bộ dáng hành tẩu giang hồ, Tứ Phương tiêu cục khả năng đã bị Ma giáo san bằng.
Thẩm Phái tắc hỏi Tiêu đại phu như thế nào sẽ dịch dung sự.
"Ta là cái đại phu, sẽ dịch dung có cái gì kỳ quái?"
Ngữ khí hết sức tự nhiên đến làm Thẩm Phái nhịn không được lâm vào tự mình hoài nghi trung, chẳng lẽ đương đại phu đều sẽ dịch dung? Là hắn ít thấy việc lạ.
Giang Thanh Trúc nhìn cười cười, không có xen mồm.
Ba ngày sau, bọn họ liền xuất hiện ở Thục Quang Phái nơi chân núi Quy Huyền.
Tiêu Hàm thực sự cầu thị nói: "Chính đạo đệ nhất đại phái, so Phiêu Miểu Môn kém một chút."
9526: "...... Đại khái là không có Phiêu Miểu Môn có tiền."
Tiêu Hàm được đến đãi ngộ cũng không tệ lắm, đơn độc một gian phòng cho khách, còn hành động tự do không ai nhìn chằm chằm, như thế ra ngoài Tiêu Hàm ngoài ý liệu, nàng còn tưởng rằng sẽ bị trở thành tạm thời hoài nghi thám tử, bốn phía có người âm thầm theo dõi đâu.
Nàng là không thèm để ý có hay không người giám thị, bởi vì Tiêu Hàm nếu là muốn làm cái gì sự, cũng sẽ không cố tình đi tránh đi người, đương nhiên, cũng không ai có thể ngăn trở được nàng.
Tiêu Hàm không biết chính là, nàng đã chịu như vậy rộng thùng thình đãi ngộ còn toàn quy về Thẩm Phái, Thục Quang Phái sư môn trưởng bối đều vì Thẩm Phái kiểm tra quá thân thể, so với Giang Thanh Trúc, bọn họ kiến thức muốn cao hơn một tầng, cho nên phát hiện trừ bỏ cực kỳ bổ dưỡng dược lực ở ngoài, còn có một đạo khóa trụ Ma giáo bí độc khí cơ, tuy chưa bao giờ kiến thức quá, nhưng lại phi âm hàn chi lực, càng sẽ không đối Thẩm Phái thân thể tạo thành tổn hại.
Đủ để thấy được, vị này Tiêu đại phu tuyệt không phải cố ý hố người lang băm, mà là có thật bản lĩnh thần y.
Phải biết rằng, ở thu được Giang Thanh Trúc ngôn cập Thẩm Phái thân trung Ma giáo bí độc tin sau, sư môn các trưởng bối đã làm tốt mất đi cái này tư chất không tồi thả nhìn lớn lên đệ tử, Ma giáo bí độc ở giang hồ trăm độc trung cũng là tiếng tăm lừng lẫy, mặc dù giải độc, cũng sẽ võ công mất hết, thân thể lỗ lã.
Nhưng kinh Tiêu đại phu như vậy một chuyến, bảo vệ Thẩm Phái cái này đệ tử, ít nhất có thể chờ đến bọn họ lộng hồi giải dược thế hắn giải độc.
Thục Quang Phái sư môn trưởng bối, đặc biệt là Thẩm Phái sư phụ đều đối nàng có vài phần cảm kích chi tình, đương nhiên, việc này tạm thời là sẽ không để lộ ra đi, nếu là bị Ma giáo người biết, Tiêu đại phu có thể giữ được trúng Ma giáo bí độc người tánh mạng, chẳng phải là có nguy hiểm.
Trong đó còn có người đưa ra suy đoán, Tiêu đại phu có thể là dấu diếm tên họ hành tẩu giang hồ đến Dược Cốc người, như thế bản lĩnh lại là đặc thù thủ đoạn, tựa hồ cũng chỉ có đỉnh đỉnh đại danh Dược Cốc.
Dược Cốc tuy cũng vì chính đạo môn phái, nhưng danh nghĩa đệ tử trọng y thuật nhiều quá mức võ công, cho nên rất ít xuất cốc, chẳng sợ đi ra ngoài cũng không thế nào nói ra sư môn danh hào.
Bởi vì ai đều biết Dược Cốc đệ tử diệu thủ hồi xuân, võ công cực kém, một không cẩn thận khả năng đã bị người trói đi xem bệnh đi.
Vì thế Thục Quang Phái càng thêm che giấu chuyện này, thậm chí cũng không đối Giang Thanh Trúc nói lên này loại suy đoán.
Trong lúc đã xảy ra một sự kiện, Tô Yên Nhiên biết được Bách Hoa Trang bị đồ, nàng dì chết thảm Dịch Huyền trong tay, việc này kỳ thật đã ở trên giang hồ truyền khai, hơn nữa làm tám đại môn phái tam trang một cốc chi nhất bị giết, đã coi làm Ma giáo cố ý hướng chính đạo tuyên chiến.
Giang Thanh Trúc cùng sư môn trưởng bối cố ý bảo hộ Tô Yên Nhiên, không cho nàng biết, nhưng Thục Quang Phái to như vậy một môn phái, nhiều người nhiều miệng, Tô Yên Nhiên thị nữ ngẫu nhiên nghe được người khác lén nói chuyện, "Bách Hoa Cốc người chết quá thảm...... Nghe nói Bách Hoa phu nhân thi cốt vô tồn."
Thị nữ Thanh Hoàn tuy rằng trung tâm, nhưng cũng cái gì kiến thức, vừa nghe liền dọa ngây người, chạy về đi nói cho nhà mình tiểu thư.
Tô Yên Nhiên nghe xong lúc sau, trực tiếp ngất xỉu.
Lên sau lại khóc vài tràng, còn lôi kéo Thanh Hoàn cùng nàng cùng nhau khóc. Thấy vị hôn thê như thế thương tâm, Giang Thanh Trúc cũng đi theo đau lòng, đáng tiếc hắn với võ công tâm pháp thượng một điểm liền thông, lại không làm gì được âu yếm người nước mắt.
Còn vì thế tới tìm Tiêu Hàm, "Tiêu đại phu, ta tưởng thỉnh ngươi vì Yên Nhiên khai chút dược."
Tiêu Hàm trừu trừu miệng, còn đem nàng đương đại phu a, nàng cho rằng nàng lang băm danh hào đã thâm nhập nhân tâm, nhưng vẫn là đứng đắn hỏi, "Thục Quang Phái không có sẽ y thuật sao?"
Giang Thanh Trúc có chút bất đắc dĩ, "Có, nhưng chỉ là một ít an thần dược, Yên Nhiên tâm tình như cũ buồn bực, suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt."
Nhậm Thục Quang Phái các trưởng bối y thuật lại cao, cũng vô pháp thao túng người hỉ nộ ai nhạc a, Giang Thanh Trúc cũng là ôm mèo mù gặp được chết chuột ý tưởng, tới tìm Tiêu đại phu.
Còn riêng nói một câu, "Liền ấn Thẩm sư đệ khám phí dược phí tới."
Tiêu Hàm: "......" Nàng suy nghĩ, chính mình có phải hay không muốn thật đi học môn y thuật, về sau vô luận là cái gì thân phận, đại khái đều sẽ không thiếu tiền đi.
Tiêu Hàm cuối cùng vẫn là cấp Tô Yên Nhiên khai dược, làm phòng bếp người nấu đưa qua đi, sau đó không đến một ngày, Giang Thanh Trúc lại tới tìm nàng, lúc này hắn vẫn luôn hơi kiều khóe miệng bất đắc dĩ mà cong đi xuống.
Con ngươi còn tính ôn hòa, "Tiêu đại phu, Yên Nhiên như thế nào vừa cảm giác không tỉnh a?"
Tiêu Hàm liếc mắt nhìn hắn, thuận miệng nói. "Đó là bởi vì bỏ thêm gấp ba an thần dược." Trong phòng bếp dược liệu vẫn là có sẵn, đều không cần xuống núi mua.
Giang Thanh Trúc: "......"
Tiêu Hàm vỗ vỗ bờ vai của hắn, còn rất là có lý địa đạo, "Ngủ nhiều ngủ đối thân thể hảo, luôn khóc đích xác thương thân."
"Ta còn mặt khác bỏ thêm chút nhuận hầu nhuận phổi dược liệu, không cần cảm tạ."
Giang Thanh Trúc cuối cùng cũng không có khất nợ Tiêu Hàm tiền thù lao, không hổ là đương đại chính đạo thiếu hiệp, tương lai võ lâm minh chủ. Đương nhiên cũng có Tô Yên Nhiên lần này tỉnh lại sau liền không như thế nào khóc nguyên nhân.
Thuyết minh Tiêu Hàm tam chân miêu y thuật vẫn là có điểm dùng.
Làm một cái có phẩm đức ngụy đại phu, Tiêu Hàm cũng đi xem qua Tô Yên Nhiên, càng thêm nhu nhược lại mỹ lệ, Bách Hoa Trang sự đối nàng đả kích rất đại, nhưng tựa hồ so với hận, nàng càng có rất nhiều bi thương, cũng không ai đề qua làm nàng tỉnh lại lên báo thù. Bọn họ là chính đạo nhân sĩ, lại có thể nào cưỡng cầu một cái nhược nữ tử đi đối thượng kia tàn nhẫn Ma giáo giáo chủ đâu?
Đặc biệt Giang Thanh Trúc là nàng vị hôn phu, chính miệng hướng nàng bảo đảm, "Ta nhất định vì sẽ những cái đó vô tội chết thảm người báo thù."
Làm Bách Hoa Trang truyền nhân, Tô Yên Nhiên không phải không biết võ công, nhưng lại rất nhược, liền tự bảo vệ mình đều không tính là, nàng giống như là là dưỡng ở nhà ấm hoa, vẫn luôn bị thực tốt bảo hộ, mặc dù là tương lai chính đạo cùng Ma giáo đại chiến, nàng cũng không đã chịu cái gì thương tổn, cùng Giang Thanh Trúc bình an quy ẩn.
Nhưng sau lại ngoại tộc thế lực dã tâm bừng bừng xâm lấn, làm hại Trung Nguyên võ lâm khi, đã từng võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc có thể nhìn như không thấy sao? Quy ẩn núi rừng lại thật sự có thể tránh đi những việc này sao?
Tiêu Hàm bình tĩnh cảm thụ được Mạc Tiểu Nhàn tàn lưu cảm xúc, nàng xuyên qua tới khi, cũng không có cố tình đi tiêu trừ này đó cảm xúc, bởi vì nàng biết ảnh hưởng không được nàng.
"Giang Thanh Trúc." Đi ra Tô Yên Nhiên cửa phòng sau, Tiêu Hàm gọi lại Giang Thanh Trúc, hơn nữa cùng bình thường xưng hô ' Giang thiếu hiệp ' bất đồng, lần đầu tiên kêu tên của hắn.
Giang Thanh Trúc vi lăng một lát.
Tiêu Hàm khẽ cười cười, "Có thể hỏi ngươi một ít vấn đề sao?"
***
Thục Quang Phái non xanh nước biếc, phong cảnh tú lệ,
"Ma giáo là cái gì?"
Giang Thanh Trúc có chút ngoài ý muốn với Tiêu đại phu hỏi cái thứ nhất vấn đề, ở trên giang hồ vấn đề này tựa hồ mọi người đều biết, nhưng ấn Tiêu đại phu theo như lời nàng rất ít đặt chân giang hồ, ở sơn dã gian lớn lên, tựa hồ có không cảm thấy kỳ quái.
Hắn ôn thanh giống như xuân phong, cấp ra chính mình lý giải, "Ma giáo sở dĩ bị cho rằng là Ma giáo, cũng không cũng không là tu luyện ma công, thiên hạ công pháp muôn vàn, không có hảo cùng hư, chỉ ở chỗ tu luyện người, hay không có thể khống chế chính mình, Ma giáo trung đại đa số nhân tu luyện công pháp tiến tốc bay nhanh, nhưng tu luyện lúc sau, trở nên cực đoan dễ giận, tâm tính tàn khốc lạnh nhạt, nếu là không thể khống chế, dần dà, coi mạng người như cỏ rác, thậm chí có vì nhanh chóng tăng lên võ công, lấy mạng người tu luyện."
Này đó Giang Thanh Trúc chưa bao giờ sẽ ở Tô Yên Nhiên trước mặt nói lên, nỗ lực bảo hộ nàng tốt đẹp thế giới, không đành lòng thương tổn nàng tâm tư đơn thuần, cho nên mặc dù thân ở giang hồ bên trong, Tô Yên Nhiên cũng hoàn toàn không biết trong đó tàn khốc, mê mang.
Nàng là may mắn, lại là bất hạnh.
Tiêu Hàm đột nhiên hỏi nói, "Nếu không có Tô Yên Nhiên, ngươi sẽ cùng Dịch Huyền đối thượng sao? Chính đạo cùng Ma giáo sẽ khai chiến sao?"
Giang Thanh Trúc có chút kinh nghi, nhưng dừng một chút nói, "...... Sẽ."
"Kỳ thật lần này bị giết không chỉ có có Bách Hoa Cốc, còn có rất nhiều thuộc về chính đạo môn phái nhỏ giang hồ thế lực, Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền không phải cái nguyện ý hoà bình, khuất cư một phương người."
Tiêu Hàm đại khái cũng minh bạch loại này cường giả tư duy, cảm thấy chính mình võ công tối cao, vô luận võ lâm vẫn là thiên hạ đều nên phụng hắn là chủ, võ công so với hắn nhược người dựa vào cái gì không khuất phục với hắn. Nhưng Dịch Huyền sinh sai rồi thời đại, hắn nên muốn sống hảo, kia đến là loạn thế, lực lượng chính là hết thảy, sinh tồn bị áp tới rồi cực hạn thời điểm.
Thái bình thịnh thế, không ai sẽ một mặt tuần hoàn cường giả vi tôn pháp tắc, người nhân từ, có tài năng người, có học thức người, phổ phổ thông thông người đều có khả năng đã chịu tôn kính.
Giang Thanh Trúc cuối cùng nói, "Tiêu đại phu, ta không biết ngươi vì sao sẽ biết chính đạo cùng Ma giáo đem có một trận chiến sự, có lẽ là đoán, nhưng còn hy vọng ngươi tạm thời không cần để lộ ra đi."
Trong giọng nói khó được mang theo một chút cường ngạnh, nhưng cũng sẽ không làm người quá mức bài xích.
Tiêu Hàm gật gật đầu.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay canh ba lạp cảm ơn tiểu thiên sứ nhóm duy trì moah moah
29, thiên hạ đệ nhất
Mạc Tiểu Nhàn kiếp trước ly Tô Yên Nhiên, Giang Thanh Trúc những người này quá xa, có quan hệ ký ức cũng nhiều là từ trà lâu nghe thư tiên sinh nơi đó nghe tới.
Có lẽ nàng cho rằng này chỉ là một hồi hồng nhan họa thủy khiến cho tinh phong huyết vũ, lại không biết chính đạo sẽ không vì một nữ nhân cùng ma đạo khai chiến. Giang Thanh Trúc làm tương lai lâm nguy bị phó thác trọng trách võ lâm minh chủ, cũng sẽ không vì người trong lòng không quan tâm.
Nếu là chính đạo cùng Ma giáo không muốn khai chiến, như vậy trận này tình tay ba, cũng chỉ là cá nhân ân oán.
Chân chính nguyên nhân tai họa ở chỗ Dịch Huyền.
Ngăn cản hắn mới là ngăn cản trận này di hoạ tương lai đại chiến.
Tiêu Hàm mặt vô biểu tình, "Hảo tưởng giết chết hắn."
9526: "Ký chủ, có quá vãng ưu tú nhiệm vụ giả thành công kinh nghiệm thí dụ, muốn nghe sao?"
Tiêu Hàm: "Nói đi."
"xx thế giới, xx là đại ma đầu / đại vai ác, vì hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ giả nằm vùng xx bên người, cảm hóa đại ma đầu / đại vai ác."
Tiêu Hàm trầm mặc một giây, quyết đoán nói, "Kia vẫn là giết chết hắn đi."
Giết chết Dịch Huyền có thể hay không tới Tiêu Hàm suy nghĩ muốn hiệu quả, nàng còn ở suy xét khả năng tính có bao nhiêu cao.
Chính đạo cùng Ma giáo khai chiến lửa sém lông mày, hơn nữa chính đạo còn lập tức tuyển ra cái võ lâm minh chủ, người được đề cử Giang Thanh Trúc, không sai, liền hắn một cái, kỳ thật đã sớm là chắc chắn nhân vật, kiếp trước nếu không có hắn võ công mất hết, thoái ẩn núi rừng, phỏng chừng cái kia võ lâm minh chủ nồi còn phải tiếp tục bối.
Không người phản đối, bởi vì chính đạo bên trong đều là cam chịu, Giang Thanh Trúc thỏa thỏa một cái thiên tư xuất chúng kiếm thuật thiên tài, Thục Quang Phái cùng Kiếm Trang song trọng giữ gốc, còn có một vị Bách Hoa Cốc truyền nhân vị hôn thê, có thể nói là căn chính hồng miêu, thân gia trong sạch đến không được.
9526: "Cổ đại nhân sinh người thắng."
Tiêu Hàm buồn bã nói: "Nếu không có Dịch Huyền nói."
Hơn nữa một cái Dịch Huyền, Giang Thanh Trúc nhân sinh nháy mắt biến thành bi kịch, nếu không phải cuối cùng còn có Tô Yên Nhiên ở hắn bên người, đó chính là vỡ vụn bi kịch.
Liền ở Giang Thanh Trúc tiếp nhận chức vụ võ lâm minh chủ đại điển khi, Dịch Huyền cũng đưa tới một phong chiến thiếp, mời võ lâm minh chủ sáu ngày sau ở phong cốc một trận chiến.
Vô luận ra sao loại thân phận, Giang Thanh Trúc đều không có lý do cự tuyệt này phong chiến thiếp.
Tô Yên Nhiên có chút lo lắng,
Ước chiến là ở sáu ngày sau, nhưng ở Giang Thanh Trúc tiếp nhận chức vụ võ lâm minh chủ ngày thứ ba, chính đạo liên minh cùng ma đạo liền khai chiến, chẳng qua đều là cho nhau thử tiểu xung đột, ánh mắt mọi người đều tụ tập ở võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc cùng Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền sinh tử một trận chiến trung.
Kiếp trước một trận chiến này, là Dịch Huyền trọng thương Giang Thanh Trúc, mang đi Tô Yên Nhiên, mới khiến cho sau lại Giang Thanh Trúc liên hợp võ lâm chính đạo tám đại môn phái tiến công Ma giáo, cuối cùng lưỡng bại câu thương, Trung Nguyên võ lâm nguyên khí đại thương.
Tiêu Hàm là khẳng định muốn đi, nhưng không nghĩ tới Tô Yên Nhiên cũng đi theo trộm chạy ra tới, Giang Thanh Trúc vốn là làm nàng đãi ở Thục Quang Phái, nơi nào cũng không cần đi, không nghĩ tới nàng khó được có dũng khí muốn đi Giang Thanh Trúc cùng Dịch Huyền quyết chiến địa phương.
Tuy rằng kiếp trước kết quả, là nàng thành công bị Dịch Huyền bắt đi.
Tiêu Hàm cũng không có cự tuyệt mang nàng đi, lấy nàng dung mạo, tùy tiện cầu xin người đều sẽ có người nguyện ý phóng nàng ra tới, chi bằng nàng mang đi.
Đi thời điểm, Tiêu Hàm thuận tay còn đi lấy nàng kia một phen hắc huyền thiết thương, nàng vẫn luôn đặt ở kia chiếc xe ngựa xe bồng thượng, nàng hành động không có tránh đi Tô Yên Nhiên.
Tô Yên Nhiên là không có gặp qua thứ này, cũng không biết Tiêu Hàm là khi nào giấu ở bọn họ tới khi ngồi trên xe ngựa, nàng chớp chớp mắt, "Đây là cái gì?"
Tiêu Hàm lãnh đạm lại ngắn gọn nói, "Trường thương, ta binh khí."
Tô Yên Nhiên có chút kinh ngạc cùng nghi hoặc, "Sẽ có nữ hài tử dùng loại này binh khí sao?" Lại là đại gia hỏa, lại lạnh như băng, không giống Bách Hoa Cốc các tỷ tỷ dùng dải lụa như vậy xinh đẹp.
Tiêu Hàm thuận miệng nói, "Ngươi hiện tại không phải gặp được."
Tiêu Hàm cùng Tô Yên Nhiên đến thời điểm, Giang Thanh Trúc cùng Dịch Huyền mới vừa đánh lên tới không bao lâu, đồng dạng quan chiến Thẩm Phái nhìn thấy Tô Yên Nhiên hoảng sợ, đối Tiêu Hàm cũng có chút bất mãn, "Ngươi như thế nào đem nàng mang đến?"
Tiêu Hàm lại không có đáp lời, mà là ôm cánh tay quan chiến.
Giang Thanh Trúc kiếm thuật trác tuyệt, thế gian ít có, đáng tiếc hắn Bích Thủy Kiếm lại so với bất quá Thất Sát Đao, bảy đao bảy sát, nhập ma chi đao.
Thẩm Phái mắt lộ ra khiếp sợ nói, "Dịch Huyền đã tu luyện tới rồi Thất Sát Đao cuối cùng một đao."
Nghe nói Ma giáo lịch đại giáo chủ chưa bao giờ có nhân tu luyện thành công cuối cùng một bước.
Giang Thanh Trúc tựa hồ nhất định phải thua ở Dịch Huyền trong tay một hồi, trở về trải qua sinh tử chi quan mới đến xử lý Dịch Huyền. Bất quá lần này Tiêu Hàm nhưng thật ra biết vì sao kiếp trước Dịch Huyền không có sát Giang Thanh Trúc.
"Không cần giết hắn."
Tô Yên Nhiên lấy thân che ở đao trước, mỹ nhân như họa, lăng không Dịch Huyền cũng ngừng lại hắn đao.
Dịch Huyền bạo ngược trong ánh mắt thế nhưng cũng thoáng hiện một tia thâm tình. "Tô Yên Nhiên, ngươi có biết hay không......"
"Vì ngươi, ta có thể giết hết người trong thiên hạ."
Tô Yên Nhiên đầy mặt nước mắt, run giọng nói, "Ngươi không giết Thanh Trúc ca ca, ta liền đi theo ngươi."
Dịch Huyền cong cong môi, "Hảo." Này một chữ còn chưa nói ra, liền cảm giác được mãnh liệt nguy cơ cảm, đủ để trí hắn vào chỗ chết.
Là Tiêu Hàm thương,
Ai cũng không cách nào hình dung kia một thương kinh diễm, cho dù là trực diện này thương Dịch Huyền,
"Ta còn tưởng rằng Giang Thanh Trúc ngươi có thể thắng đâu." Tiêu Hàm nhàn nhạt nói, nàng lăng không ở Dịch Huyền phía sau vài thước, trong tay nắm xuyên qua Dịch Huyền thân thể, nhiễm hồng máu tươi hắc huyền thiết thương.
Ai cũng không có đoán trước đến cái này phát triển, liền trọng thương ngã trên mặt đất Giang Thanh Trúc cũng giống nhau.
Dịch Huyền che lại trên người bị thọc xuyên huyết lỗ thủng, lấy Thất Sát Đao miễn cưỡng chống đỡ thân thể, nghiến răng nghiến lợi nói, "Là ngươi."
Đồng dạng dùng trường thương, giết hắn Ma giáo hai cái Đường chủ, một cái hộ pháp kẻ thần bí.
Dịch Huyền "Ngươi đến tột cùng là người nào?"
Tiêu Hàm hơi hơi mỉm cười, "Vô danh người."
"Bất quá ngươi này người sắp chết liền không cần biết tên của ta."
Trường thương ưu thế ở chỗ lực sát thương đại, nếu không có Dịch Huyền như vậy sinh mệnh lực ngoan cường, một thương là có thể thọc đã chết.
Bất quá, một thương không đủ, vậy hai thương.
Đương trường thương xuyên qua Dịch Huyền yết hầu khi, Tiêu Hàm có thể xác định chẳng sợ đại la thần tiên tới, hắn cũng chết thấu.
Tiêu Hàm thu hồi nàng bảo bối thương, lại nhìn phía những người khác, Thẩm Phái Triệu Linh Tê chờ nhận thức nàng người đã dọa ngây người, nói tốt đại phu đâu, một lời không hợp liền rút súng, thậm chí bởi vì xem nàng thọc Ma giáo giáo chủ đơn giản như vậy bộ dáng, lo lắng nàng nhất thời hứng khởi đem bọn họ cũng cấp xử lý.
Bị Tô Yên Nhiên nâng dậy tới Giang Thanh Trúc hỏi, "Ngươi là người nào?"
Đối Giang Thanh Trúc thái độ, Tiêu Hàm hơi chút hảo điểm, "Ta lai lịch ngươi không cần biết,"
"Ngươi chỉ cần biết rằng, ta sát Dịch Huyền là bởi vì hắn đã nguy hiểm cho võ lâm an nguy. Ngươi giải quyết không được hắn, ta cũng chỉ có thể ra tay."
Tiêu Hàm ba phần thật bảy phần giả mà nghiêm trang nói hươu nói vượn, sau đó đi đến Giang Thanh Trúc trước mặt, Thẩm Phái nhịn không được thân mình run rẩy, sợ Tiêu đại phu sẽ cho sư huynh cũng tới một thương.
Giang Thanh Trúc tuy rằng trọng thương, nhưng cũng mặt mang thản nhiên,
Tiêu Hàm nhợt nhạt cười, nghiêm túc hỏi, "Ngươi có thể đương hảo võ lâm minh chủ sao?"
Đây là cái gì vấn đề?
Mà không chờ Giang Thanh Trúc tưởng hảo trả lời, Tiêu Hàm liền mỉm cười nói, "Nếu là không đảm đương nổi, ta liền giết ngươi."
"Còn như ngươi ngày sau cũng biến thành cùng Dịch Huyền giống nhau, làm hại võ lâm, ta cũng sẽ như hôm nay đem ngươi chém giết."
Mọi người: "......" Kỳ thật đây là uy hiếp đi.
Không sai, Tiêu Hàm lưu lại nói chính là một phen cổ đại Damocles kiếm, không có động Giang Thanh Trúc, thậm chí cứu hắn, nguyên nhân rất đơn giản, hắn có thể trở thành một cái thực đủ tư cách võ lâm minh chủ, ít nhất vài thập niên nội nếu hắn tâm bất biến, Trung Nguyên võ lâm liền sẽ không tán loạn.
Nàng sở làm cũng không phải ở giúp Giang Thanh Trúc, nhiệm vụ là ngăn cản võ lâm hạo kiếp.
Như vậy chỉ có trong đó một phương không tồn tại, vậy đánh không đứng dậy, mà nàng cũng chỉ là tại đây hai phương trúng tuyển chọn một phương mà thôi.
Giang Thanh Trúc tựa hồ não bổ cái gì, nghiêm túc mà nghiêm túc mà trả lời, "Ta đã biết, ta sẽ làm được."
***
Ma giáo rắn mất đầu, hơn nữa võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc suất chính đạo đệ tử đem Ma giáo đuổi ra chính đạo địa bàn sau, thực mau trước nhận thua, đều xem trọng tân phân chia thế lực, Giang Thanh Trúc chỉ giết đông đảo hành vi phạm tội khánh trúc nan thư Ma giáo người trong, đối những người khác không có đuổi tận giết tuyệt, cũng là bởi vì này không có đưa tới quá lớn phản công.
Chính đạo cùng Ma giáo đại chiến ở ngắn ngủn nửa tháng liền kết thúc.
Mà kia tràng lệnh Ma giáo giáo chủ Dịch Huyền thân chết quyết đấu cuối cùng cũng truyền khắp thiên hạ, ai đều muốn biết vị kia lấy trường thương vì binh khí Tiêu Hàm là người nào, nhưng không còn có người phát hiện nàng tung tích.
Giang Thanh Trúc có chính hắn suy đoán, Tiêu Hàm xuất hiện có lẽ là ở nói cho bọn họ, thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân.
Hắn tin tưởng Tiêu Hàm trong tay thương là dùng để trừng gian trừ ác, tựa như nàng theo như lời nếu nguy hiểm cho võ lâm giả, nàng tất tru sát chi, thậm chí còn cố ý cảnh cáo hắn.
Mà chính đạo các vị cao nhân cũng nghĩ tới, người không có khả năng không có lai lịch, lớn nhất khả năng chính là Tiêu Hàm là lánh đời truyền nhân, chỉ vì bảo hộ võ lâm thái bình mà xuất hiện.
Như vậy đủ để giải thích, nàng xuất hiện tới nay sự tình các loại. Không biết như thế nào mà, cái này phỏng đoán còn từ Thục Quang Phái truyền lưu đi ra ngoài.
Liền ở bên đường Tiêu Hàm cũng có nghe thấy, trà lâu nghe thư nghe, nàng cũng mặc kệ lời đồn đãi, bọn họ như vậy não bổ cũng hảo.
Xem ai còn dám lại đến cái độc bá thiên hạ, âm mưu gì đó.
Một năm sau, trên giang hồ binh khí phổ một lần nữa xếp hạng, đệ tam danh Bích Thủy Kiếm, võ lâm minh chủ Giang Thanh Trúc.
Đệ nhị danh là Ma giáo chí bảo Thất Sát Đao, tuy đã tổn hại nhưng thanh danh như cũ lệnh người sợ hãi.
Mà đệ nhất danh, kinh diễm một thương, Tiêu Hàm.
Lúc sau nhiều năm, Tiêu Hàm đều là du lịch thiên hạ, mà phàm là có một chút dã tâm tai họa manh mối đều bị nàng chụp chết, thậm chí còn xa độ hải ngoại một hồi, đem mấy cái thoán nhất hung nhất có dã tâm gia hỏa cấp chụp đã chết.
Mạc tiểu đệ thành thân khi, nàng nhưng thật ra lấy Mạc Tiểu Nhàn thân phận hồi quá một chuyến, uống lên ly rượu mừng lúc sau lại tiếp tục lang thang giang hồ đi, Mạc phụ Mạc mẫu tuy luyến tiếc nàng, nhưng thấy nàng bình an, vẫn là từ nàng tâm ý.
Giang hồ truyền thuyết, ai đều biết có một vị võ lâm người thủ hộ, mà không có người biết nàng trông như thế nào.
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi nếu là nhìn không tới ta nhắn lại vậy ý nghĩa ta ở nỗ lực gõ chữ
30, thật giả thiên kim
Lay động mê ly quang ảnh, bị quán bar trú tràng ban nhạc xướng ưu thương lại động lòng người tiếng Anh âm nhạc,
Hết thảy có vẻ có chút ầm ĩ thậm chí phù hoa.
Tiêu Hàm, không, hiện tại hẳn là kêu Hạ Minh Châu, từ quán bar ghế lô mềm mại lam nhung tơ trên sô pha lên, thanh âm lười biếng mà lãnh đạm nói, "Ta đi về trước."
Những người khác cười nói, "Hạ đại tiểu thư sớm như vậy liền đi rồi a?"
Còn có nói, "Không nhiều lắm chơi một hồi?"
Hạ Minh Châu quay đầu lại, như thường lui tới giống nhau, bị họa quá tinh xảo mặt mày hơi khơi mào, loá mắt lại chói mắt, "Như thế nào, có ý kiến?"
"Không dám, không dám." Vừa rồi người nói chuyện vội vàng xua tay, những người khác cũng không dám tái khởi hống.
Đãi Hạ Minh Châu đi ra quán bar, thần sắc liền lãnh đạm xuống dưới, cái mũi hơi hơi có chút ngứa, là nguyên chủ một chút nghiện thuốc lá lên đây, đã thành niên người, lại không thiếu xuất nhập như vậy ngoạn nhạc trường hợp, sẽ hút thuốc uống rượu không kỳ quái.
Nhưng Hạ Minh Châu không có đi động quá màu đen kiểu nữ bao bao yên.
"Tiểu thư." Đón đưa tài xế nhìn đến Hạ Minh Châu từ quán bar ra tới, liền lập tức thế nàng khai cửa xe.
Hạ Minh Châu chần chờ một chút, vẫn là lên xe.
9526: "Ký chủ, ký chủ."
Tiêu Hàm tò mò hỏi, "Lần này ủy thác người là Hạ Minh Châu sao?" Thân thể này nguyên lai chủ nhân.
9526: "Ân ân, không sai."
Này đã là lần thứ hai xuyên đến ủy thác người trong thân thể, Tiêu Hàm thích ứng thực mau, chẳng sợ ở quán bar bên trong đối nguyên thân nhận thức người, cũng bình tĩnh.
Thực mau, nhiệm vụ tin tức liền xuất hiện ở trong đầu.
Nguyên thân Hạ Minh Châu, là hàng tỉ phú hào Hạ gia đại tiểu thư, bổn có được thuận buồm xuôi gió nhân sinh, nhưng lại ở 23 tuổi khi, bị cho biết nàng nhân sinh thuộc về một người khác, Hạ gia chân chính con gái một, Phương Tình.
Ở bệnh viện sinh sản khi bị ôm sai hài tử bao lớn, lấy hiện đại tiên tiến khoa học kỹ thuật, đại khái không đến một phần vạn.
Nhưng này một phần vạn cơ hội vẫn là bị Hạ gia đụng phải.
Nhưng Hạ gia cũng không có bởi vậy từ bỏ dưỡng dục nhiều năm Hạ Minh Châu, chỉ là tiếp trở về Phương Tình, nhận làm Hạ gia nhị tiểu thư.
Chỉ là sau lại chuyện xưa liền không như vậy tẫn như người ý,
Hạ gia nguyện ý tiếp tục đương Hạ Minh Châu là dưỡng nữ, nhưng nàng lại không cách nào chịu đựng từ Hạ gia đại tiểu thư trở thành hàng giả chênh lệch, hoàn toàn hắc hóa.
Hiện thực kết cục cũng không phải chính nghĩa chiến thắng tà ác, chân thiện mỹ được đến hạnh phúc.
Hạ Minh Châu cuối cùng sinh sôi tức chết rồi Hạ gia cha mẹ, thiết kế mưu đoạt Hạ gia công ty, duy nhất có thể cùng nàng tranh chấp Hạ Tình cũng bị nàng trung khuyển kẻ ái mộ đâm chết.
Nàng kế thừa to như vậy Hạ gia, lại là người cô đơn một cái
, ái nàng người không phải đã chết, chính là ngồi tù, nàng chính là lại có tiền lại như thế nào.
Sau đó Hạ Minh Châu trước khi chết tỉnh ngộ.
Tiếp thu cốt truyện tin tức đến này đoạn sau, Tiêu Hàm: "...... Nàng lấy chính là vai chính kịch bản đi."
9526 cũng có đồng cảm nói, "Không sai."
Hoàn toàn là nhân sinh người thắng a, Hạ phụ Hạ mẫu ái nàng, trung khuyển cũng ái nàng, cuối cùng toàn bộ Hạ gia đều là của nàng, cùng đáng thương kẻ thất bại căn bản không dính dáng.
Nhưng Hạ Minh Châu hối hận nhưng thật ra thật sự, bằng không cũng sẽ không nguyện ý hy sinh công đức, làm nhiệm vụ giả thay thế nàng hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng ủy thác là, hy vọng chiếu cố Hạ gia cha mẹ, không hề thương tổn vô tội người.
"Bất luận cái gì rất đơn giản, vì cái gì nàng chính mình không làm?" Tiêu Hàm tưởng không rõ.
Nhưng ở click mở đệ nhị đoạn ủy thác người lưu lại tin tức sau, đại khái minh bạch.
Hạ Minh Châu là hối hận, nhưng lại sẽ không bởi vậy đại triệt hiểu ra, biến thành chân thiện mỹ nữ hài, nàng cố chấp cùng kiêu ngạo lệnh nàng không phải thực nguyện ý lại lần nữa đối mặt này đoạn nhân sinh, cho nên ở biết được có khi không xx cục hậu quả đoạn làm giao dịch.
Chỉ là hy sinh một bộ phận công đức, sau đó nàng liền không có bất luận cái gì gánh nặng mà đi tiếp thu tiếp theo tân nhân sinh.
Tiêu Hàm cũng rất ít gặp được người như vậy, không biết nên nói như thế nào, nhưng xem xong sau cũng bình tĩnh.
Nhiệm vụ đơn giản cũng hảo, ngoài ra nàng còn có bó lớn thời gian đi làm mặt khác nàng muốn làm sự tình.
Đây cũng là Tiêu Hàm cũng không bài xích nhiệm vụ giả cái này thân phận quan trọng nguyên nhân chi nhất, nếu chỉ là tò mò hứng thú, Tiêu Hàm đã sớm truy tra đến Thời Không Cục cái kia manh mối đi. Có thể có được bất đồng nhân sinh, trải qua đủ loại thế giới.
Kỳ thật cũng là một cái khó có thể cự tuyệt dụ hoặc.
"Tiểu thư, về đến nhà." Tài xế cung kính thanh âm vang lên.
Tiêu Hàm xuống xe sau nhìn đến chính là Hạ gia đại trạch, mấy đống liền ở bên nhau xa hoa Trung Quốc và Phương Tây phong cách biệt thự.
Ở Hạ gia, Hạ Minh Châu sinh hoạt đích xác thực hảo, khi còn nhỏ mười tuổi quà sinh nhật là thị nội nhất phồn hoa một cái thương trên đường mấy chục gian cửa hàng khế đất, sau khi lớn lên xuất ngoại lưu lại kinh tế đảm bảo thư, Hạ gia người có thể tùy tiện lấy ra tới, về nước sau tưởng khai công ty, Hạ gia cũng tùy tiện ra tiền cho nàng khai, chán ghét không quan hệ, quay đầu liền an bài vào nhà mình công ty, đảm nhiệm vẫn là không thấp chức vị.
So sánh với tới, Hạ gia thân sinh nữ nhi Phương Tình, mới là cái kia chân chính rơi vào ổ gà công chúa.
Phương gia tuy rằng cũng miễn cưỡng là khá giả gia đình, nhưng cùng Hạ gia so sánh với, thật sự là khác nhau một trời một vực, còn xui xẻo bởi vì Hạ Minh Châu mất đi tính mạng.
"Vẫn là sớm một chút làm xét nghiệm ADN đi."
Mặc dù ở cùng trước mắt Hạ phụ Hạ mẫu nói chuyện, Tiêu Hàm vẫn là ở trong lòng không chút do dự hạ quyết định.
Làm Hạ thị xí nghiệp chủ tịch, Hạ phụ thoạt nhìn có chút uy nghiêm, mà Hạ mẫu còn lại là dịu dàng quý phụ nhân, nhưng hai vợ chồng đối Hạ Minh Châu đều là phi thường quan tâm, mặc dù đã dùng quá cơm chiều, nhưng ở biết Minh Châu đêm nay còn cái gì cũng chưa ăn sau, lập tức làm phòng bếp lại làm một đốn.
Hạ mẫu bưng một chén giải rượu canh lại đây, tuy rằng Hạ Minh Châu trên người mùi rượu cũng không trọng, nhưng Hạ mẫu vẫn là lo lắng nàng ngày mai dậy sớm tình hình lúc ấy đau đầu, còn khuyên nhủ, "Nữ hài tử ở bên ngoài không cần uống quá nhiều rượu."
Kỳ thật ở quán bar, chỉ là một cái tư nhân tụ hội, Hạ Minh Châu qua đi không thiếu chơi, chỉ là này trận mới vừa tiến công ty, vẫn luôn ở vội, khó được không xuống dưới, có bằng hữu cho nàng gọi điện thoại, nàng liền đi.
Hạ phụ ngồi ở trên sô pha xem bí thư phát tới ngày mai nhật trình, nghe thấy lời này nhưng thật ra ngoài ý muốn khoan dung, còn thế Hạ Minh Châu nói chuyện, "Nhàn hạ khi cùng bằng hữu tụ tụ cũng không quan hệ, công ty sự vụ nặng nề, ngẫu nhiên nhẹ nhàng một chút cũng không có việc gì."
So với công ty, hắn vẫn là càng đau lòng nữ nhi một ít.
Cơm chiều qua đi, Tiêu Hàm liền trở về phòng, nguyên thân phòng rất lớn, có ban công có thư phòng, còn có chuyên môn phòng thay đồ, thực phù hợp hào môn thiên kim tiêu xứng.
Nàng mở ra nguyên thân laptop, nhìn như ở xử lý công ty báo biểu, trên thực tế là có lý thanh nhiệm vụ mạch lạc, nàng xuyên qua thời gian khoảng cách Hạ Minh Châu giả thiên kim thân phận bị vạch trần còn có một năm thời gian.
Nhưng Tiêu Hàm lại không tính toán chờ đến một năm lúc sau.
Có lẽ nàng có thể tiếp tục Hạ gia thiên kim thân phận sinh hoạt đi xuống, thậm chí có thể không cho cái kia vạch trần thời cơ xuất hiện, nhưng ý nghĩa làm sao ở đâu, không thuộc về Hạ Minh Châu trước sau không thuộc về nàng, chẳng sợ chân chính Hạ Minh Châu trở về cũng sẽ không nguyện ý làm như vậy, lo lắng hãi hùng cả đời, thời thời khắc khắc sống ở bị vạch trần uy hiếp trung.
Hạ Minh Châu không muốn như vậy quá, Tiêu Hàm cũng không muốn.
Hạ phụ Hạ mẫu thật là thực tốt thân nhân, bọn họ cũng lý nên biết chính mình thân sinh nữ nhi là ai.
"Cho nên vẫn là mau chóng làm xét nghiệm ADN đi." Tiêu Hàm nghĩ như thế nói,
"Ký chủ, giống như ra một chút sai lầm nhỏ."
9526 ngữ khí có điểm phương, Tiêu Hàm một chút liền nghe ra tới, ngừng lại trên tay động tác hỏi, "Cái gì sai lầm?"
"...... Phương Tình trọng sinh."
***
Qua 23 năm bình phàm lại bình thường nhân sinh, sau đó đột nhiên bị cho biết chính mình là bị ôm sai hào môn thiên kim, giống như mộng ảo giống nhau nhật tử không bao lâu, Phương Tình liền chứng kiến cái kia lấy thân phận của nàng hưởng thụ nhiều năm nữ nhân lại lần nữa cướp đi nàng hết thảy.
Mà chính mình ở một lần say rượu sau cũng không minh bạch đã chết.
Phương Tình nhào vào trên giường lại khóc lại cười, may mắn chính mình có thể trọng sinh trở về, lúc này đây nàng sẽ không lại yếu đuối hèn mọn, nàng muốn đường đường chính chính đem chính mình Hạ gia thiên kim thân phận đoạt lại, sẽ không lại cấp Hạ Minh Châu một tia cơ hội.
"Tỷ tỷ giống như có điểm không thích hợp." Phương Tình đệ đệ Phương Thần nhìn về phía nàng nhắm chặt phòng môn, nhíu nhíu mày nói.
Cùng buổi sáng ra cửa trước giống như là hai người, là hắn nhìn lầm rồi sao?
Nghe được nhi tử nói, Phương mẫu lộ ra lo lắng biểu tình, "Chẳng lẽ là ở công ty bị người khi dễ?"
"Tiểu Thần, ngươi về trước phòng hảo hảo ôn tập đi." Phương phụ vẫy vẫy tay, "Đợi lát nữa lại làm mẹ ngươi cùng Tiểu Tình tâm sự."
Phương Thần năm nay mười bảy, khoảng cách thi đại học cũng chỉ có ba tháng thời gian, Phương phụ Phương mẫu đã sớm không cho hắn vì trong nhà bất luận cái gì sự nhọc lòng, Phương Thần cũng minh bạch, gật gật đầu, "Hảo, ba."
Phương mẫu thiết hảo trái cây, cấp ở ôn tập Phương Thần kia đưa đi một mâm, một khác bàn chính mình bưng tưởng tiến Phương Tình môn, lại phát hiện môn bị khóa trái, này vẫn là đầu một hồi nữ nhi tránh người nhà, Phương mẫu có chút kỳ quái liền gõ gõ môn.
Phương Tình suy nghĩ cuồn cuộn, lại bị đột nhiên vang lên tiếng đập cửa đánh gãy, "Tiểu Tình, là mụ mụ."
Phương Tình cắn cắn môi, cuối cùng vẫn là mở cửa.
Nhìn thấy nữ nhi cùng ngày thường bất đồng bộ dáng, Phương mẫu tức khắc có chút khẩn trương nói, "Tiểu Tình, có phải hay không có người khi dễ ngươi?"
Phương Tình nhàn nhạt nói, "Không có việc gì, ta thực hảo."
Tuy rằng biết Phương mẫu là đối nàng thiệt tình quan tâm, nhưng tưởng tượng đến nàng không phải nàng thân sinh mẫu thân, nàng thân mụ là cao quý dịu dàng Hạ gia thái thái, Phương Tình liền rất khó phát lên thân cận tâm tình tới.
Dựa vào cái gì ngươi nữ nhi quá bổn thuộc về ta công chúa sinh hoạt.
Huống chi Hạ Minh Châu cái kia ngoan độc đáng sợ nữ nhân là nàng sở sinh, Phương Tình ngẫm lại liền có chút oán hận.
Phương mẫu mẫn cảm mà nhận thấy được nữ nhi có chút tối tăm cảm xúc, nhưng muốn đuổi theo hỏi vài câu lại bị Phương Tình có lệ đi qua. Phương mẫu có chút khổ sở mất mát mà rời đi, nhưng Phương Tình cũng không để ý.
Nàng hiện tại quan trọng nhất sự, là trở lại Hạ gia, lấy chân chính Hạ gia đại tiểu thư thân phận.
Tác giả có lời muốn nói: Tiêu Hàm còn không biết có thể xuyên qua là nàng bản thân thể chất, nàng vẫn luôn tưởng hệ thống cùng nhiệm vụ nguyên nhân
Cho nên nàng không bài xích nhiệm vụ
Như cũ ở kiên trì song càng trung
31, thật giả thiên kim
Phương Tình trọng sinh, chuyện này đích xác ra ngoài Tiêu Hàm ngoài ý liệu.
Nhưng cũng cũng không ngại ngại nàng tìm thám tử tư tìm kiếm Phương Tình,
Còn đi bệnh viện làm xét nghiệm ADN.
Trong lúc, đương nhiên là cứ theo lẽ thường đi làm, nhân tiện kiểm kê một chút cá nhân tài sản, phòng ở, xe, thẻ ngân hàng, công ty cổ phần đều là Hạ phụ Hạ mẫu cho nàng, duy nhất không thuộc về Hạ gia, mà là Hạ Minh Châu, chỉ sợ cũng chỉ có nàng ở Hạ thị công ty đi làm nửa năm qua tiền lương, cũng may Hạ gia làm đưa ra thị trường công ty lớn, tiền lương vẫn là thực phong phú.
Tiêu Hàm thở dài, nàng phải hảo hảo ngẫm lại rời đi Hạ gia lúc sau sinh sống.
Đến nỗi thuê thám tử tư còn có bệnh viện giám định xe, Tiêu Hàm quyết đoán dùng Hạ gia tiền.
Đây là ở giúp Hạ gia tìm chân chính nữ nhi, bọn họ hẳn là sẽ không tiếc rẻ điểm này tiền trinh đi.
Mà bên kia thám tử tư tra được Phương Tình cùng Hạ gia đại tiểu thư sinh ra ở cùng gian bệnh viện, cùng một ngày thậm chí phòng sinh đều là liền nhau, cảm giác chính mình vô tình nhìn trộm tới rồi hào môn đại bí mật.
Ở đem hắn tra được đồ vật giao cho Hạ đại tiểu thư khi, tự nhận là rất có chức nghiệp đạo đức thám tử tư ám chỉ nói, hắn miệng thực nghiêm.
Tiêu Hàm: "...... Thực hảo."
Lời này nghe tới thật giống vai ác.
Đương xét nghiệm ADN báo cáo cùng đối Phương Tình điều tra đều đặt ở Hạ phụ Hạ mẫu trước mặt khi, không thể nghi ngờ là một viên tiếng sấm, Hạ phụ còn hảo, rốt cuộc ở trên thương trường gặp qua sóng to gió lớn người, Hạ mẫu trực tiếp kinh hoảng thất thố.
Tiêu Hàm giải thích là, nàng cũng là vô tình biết được một cái cùng nàng đồng niên đồng nguyệt thậm chí sinh ra bệnh viện cũng là cùng gia nữ hài, hơn nữa nàng bộ dáng cùng Hạ mẫu là có vài phần giống nhau, nàng liền tìm người tra xét.
So sánh với Hạ phụ Hạ mẫu, Phương Tình mới là thật mộng bức cái kia, Hạ gia không phải một năm lúc sau mới tìm được nàng sao?
"Kia hài tử?" Phương mẫu nhịn không được hỏi, nàng chỉ chính là hai đứa nhỏ làm sao bây giờ?
Hạ phụ thanh âm trầm ổn nói, "Tiểu Tình, chúng ta sẽ tiếp trở về, làm nàng tiến Hạ thị công ty, Minh Châu......"
Hạ Minh Châu không có ở đây, là nhất lệnh Phương phụ Phương mẫu trong lòng run sợ, nghĩ đại khái kia hài tử trong lòng biệt nữu.
Hạ mẫu lại thế Hạ phụ đem nói, "Nàng hy vọng đến lúc đó tự mình tới Phương gia thấy các ngươi, mà không phải như thế trường hợp."
Vốn dĩ đã đủ cẩu huyết cốt truyện, hơn nữa Phương Tình lại là trọng sinh, như vậy tràn ngập xung đột cùng mâu thuẫn trường hợp, Tiêu Hàm quyết định nàng vẫn là không trộn lẫn.
Trên thực tế cũng đích xác, thiếu nàng, trận này gặp mặt cũng đơn giản rất nhiều.
Tiêu Hàm cùng Hạ phụ nghiêm túc trao đổi một hồi, đối Hạ phụ Hạ mẫu thái độ nàng sẽ không thay đổi, nhưng Hạ gia nàng sẽ không lưu lại, vô luận Phương Tình có trở về hay không tới.
Tiêu Hàm thái độ quyết tuyệt làm Hạ phụ có chút ngoài ý muốn, đại khái hắn cũng hoàn toàn không chân chính hiểu biết cái này nữ nhi.
Nhưng nếu Hạ Minh Châu kiên trì không lưu tại Hạ gia, Phương Tình là khẳng định muốn tiếp trở về, tỷ như thử đem nàng bồi dưỡng vì người thừa kế.
Nghe xong Hạ phu nhân sau khi giải thích, Phương phụ Phương mẫu tâm tình an ủi rất nhiều, dù sao cũng là thân sinh nữ nhi, tuy rằng không ở bên người lớn lên, nhưng nếu là biết không chịu nhận bọn họ, hai vợ chồng trong lòng vẫn là có chút bị thương.
Đến nỗi Phương Tình, vốn dĩ chính là Hạ gia nữ nhi, Phương phụ Phương mẫu cũng không muốn ngăn trở nàng trở lại thân sinh cha mẹ bên người, đi qua chân chính thiên kim sinh hoạt.
Đồng thời, bọn họ tựa hồ cũng đoán được đã nhiều ngày Phương Tình không thích hợp nguyên nhân, nghĩ đến cũng là phát hiện chính mình thân phận thật sự, khó trách cùng bọn họ đều sinh phân không ít. Phương phụ Phương mẫu cũng riêng nói ra, chỉ đương hồ đồ đi qua.
Vẫn luôn muốn đồ vật hiện giờ dễ như trở bàn tay, Phương Tình có chút mê mang, không biết là nơi nào ra sai, bừng tỉnh nhớ tới, trong lúc này, nàng duy nhất không có nhìn thấy người, Hạ Minh Châu.
Chẳng lẽ nàng cũng trọng sinh?
Không, không có khả năng, Hạ Minh Châu nếu là trọng sinh, sao có thể sẽ cho phép chân tướng bị vạch trần? Nàng có khả năng nhất làm sự tình chính là, giết nàng.
Phương Tình nhịn không được đánh cái rùng mình.
Chết quá một lần người đối tử vong đều là có rất sâu sợ hãi, Phương Tình tuy rằng không biết chính mình là chết như thế nào, chỉ nhớ rõ khi chết thân thể bị đâm bay đi ra ngoài đau nhức, nàng biết nàng tử tuyệt đối cùng Hạ Minh Châu có quan hệ, ghét nhất nàng người chính là Hạ Minh Châu.
Hạ mẫu chú ý tới Phương Tình sắc mặt tuyết trắng cùng giấy giống nhau, quan tâm hỏi, "Tiểu Tình, làm sao vậy?"
"Là trong xe điều hòa độ ấm thấp sao?"
Hạ mẫu đi ngược chiều xe tài xế nói: "Lão Lâm, đem độ ấm điều cao một chút."
"Cảm ơn mẹ." Phương Tình con ngươi bằng phẳng, nỗ lực sử chính mình tự nhiên hào phóng nói,
Từ nhìn thấy Hạ mẫu, Phương Tình liền cố tình biểu hiện ra Hạ mẫu thích bộ dáng. Nàng nhớ rõ mới vừa tiến Hạ gia thời điểm, chính mình sợ hãi rụt rè lão cúi đầu không dám nhiều lời một câu, cùng Hạ Minh Châu so, càng là thành vịt con xấu xí, Hạ mẫu đãi nàng tuy hảo, lại cũng tựa hồ càng thiên vị Hạ Minh Châu.
Hạ mẫu nghe thấy này thanh ' mẹ ', hơi trệ một chút, tựa hồ là nghĩ đến dưỡng mười mấy năm Minh Châu cũng muốn gọi người khác một tiếng mẹ khi, trong lòng hơi hơi chua xót, nhưng không có hiển lộ ra tới, nàng nhìn Phương Tình, sờ sờ nàng đầu, nàng cảm giác ra tới, Phương Tình là rất muốn được đến nàng tán thành, trở thành nàng nữ nhi.
Mặc kệ có bao nhiêu thiệt tình, dù sao cũng là chính mình nữ nhi, Hạ mẫu cũng đáy lòng mềm nhũn.
Xa xa nhìn đến Hạ gia biệt thự, Phương Tình dưới đáy lòng nói cho chính mình, "Ta đã trở về."
Hết thảy mầm tai hoạ đều nguyên với, ở chân tướng đại bạch sau, Hạ phụ Hạ mẫu khăng khăng làm Minh Châu lưu tại Hạ gia, thậm chí không tiếc cùng Phương gia nháo không thoải mái. Lần này, Phương Tình quyết định tuyệt không có thể cho cùng Hạ Minh Châu bất luận cái gì cơ hội, vô luận là ở Hạ gia, vẫn là ở Hạ thị công ty.
Nàng nếu về tới Hạ gia, Hạ Minh Châu cũng nên trở lại nàng vốn dĩ địa phương đi.
Hết thảy nên ai về chỗ người nấy.
Hạ mẫu vừa vào cửa, cởi giày đem bao đưa cho người hầu thu hảo, theo bản năng hỏi, "Minh Châu ở nhà sao?"
Người hầu nhìn thoáng qua bị tiên sinh thái thái mang về tới vị này khuôn mặt thanh tú nữ hài, thực mau đáp lời nói, "Đại tiểu thư buổi sáng đi ra ngoài một chuyến, vừa trở về."
Phương Tình trong lòng căng thẳng, nàng rốt cuộc muốn gặp đến Hạ Minh Châu.
Người hầu lại nói, "Cơm đã chuẩn bị tốt, nội dung chính đi lên sao?"
Hạ mẫu gật gật đầu, "Cũng hảo."
Có lẽ là ở nhà trang điểm, hơi cuốn màu rượu đỏ tóc dài, ăn mặc áo dài quần dài, nhưng thật ra tùy tiện.
"Ngươi hảo, ta là Hạ Minh Châu."
Tiêu Hàm cũng không biết nên dùng cái gì thái độ đối đãi trọng sinh Phương Tình, nhưng nếu không biết, vậy tùy tiện hảo, dù sao nàng nhiệm vụ cùng Phương Tình cũng không có trực tiếp liên hệ tính.
Phương Tình đồng tử co rụt lại, trước khi chết sợ hãi lại lần nữa nảy lên trong lòng,
9526: "......"
Nguyên bản nó còn lo lắng trọng sinh giả sẽ cho ký chủ thêm phiền toái đâu, nhưng hiện tại xem ra giống như không cần lo lắng.
Tiêu Hàm trừu trừu khóe miệng, không biết người nhìn thấy Phương Tình như vậy còn tưởng rằng nàng bị Tiêu Hàm như thế nào khi dễ đâu, xem ra nguyên thân kiếp trước cấp Phương Tình để lại không nhỏ bóng ma.
Nhưng nếu đối phương là bởi vì sợ hãi chính mình mới như vậy, kia Tiêu Hàm dứt khoát chào hỏi qua sau liền đi nhà ăn.
Chỉ để lại một câu, "Nếu là thân thể không thoải mái, liền đi xem bác sĩ đi."
Tiêu Hàm lời này vẫn là thiệt tình thực lòng, trọng sinh giả may mắn ở chỗ nhiều một đời ký ức, bất hạnh cũng ở chỗ này, sở hữu ký ức chỉ có chính mình có được, vui mừng cũng hảo thống khổ cũng hảo, một khi nhiều, tâm lý cũng thừa nhận không được, xem cái bác sĩ tâm lý giải quyết một chút cũng hảo.
Nhưng nghe ở Phương Tình trong tai, còn lại là ở đối nàng trào phúng, liền cùng kiếp trước giống nhau, Hạ Minh Châu chán ghét thân phận của nàng, lại xem thường nàng hèn mọn yếu đuối.
Nếu nàng cũng từ nhỏ sinh hoạt ở Hạ gia, kia có thể giống Hạ Minh Châu như vậy cao ngạo bất phàm.
Phương Tình thanh lãnh đôi mắt hiện lên một tia không cam lòng quật cường, càng là bốc cháy lên ý chí chiến đấu, nàng sẽ dùng sự thật nói cho Hạ Minh Châu, ai mới là Hạ gia chân chính đại tiểu thư.
Hạ phụ Hạ mẫu không có chú ý tới một màn này, người hầu thấy không dám nói lời nói, nhưng trong lòng có chút tiếc hận, trời biết như thế nào sẽ ra chuyện như vậy, Minh Châu tiểu thư cư nhiên không phải tiên sinh thái thái thân sinh nữ nhi, là ở bệnh viện ôm sai rồi, cũng không biết vị này tân tiểu thư tính tình thế nào.
Đồ ăn thượng bàn, Hạ mẫu đối Phương Tình ôn nhu cười nói, "Còn không biết ngươi thích ăn cái gì, liền tùy tiện chuẩn bị chút, đợi lát nữa ngươi nói cho ta ngươi có cái gì thích ăn, không thích, ta về sau phân phó Lan thẩm chuẩn bị."
"Tốt, mụ mụ." Phương Tình hồi lấy mỉm cười, nhưng đang xem đến trên bàn cơm đồ ăn khi ánh mắt hơi hơi cứng lại, vài dạng đều là Hạ Minh Châu thích ăn.
Tuy rằng có thể lý giải đây là Hạ mẫu không thế nào hiểu biết nàng, nhưng Phương Tình trong lòng vẫn là có chút chua xót, nghĩ đến kiếp trước bọn họ đối Hạ Minh Châu cũng là như vậy ' thiên vị '.
Mà bên này Tiêu Hàm cũng cùng Hạ phụ nói chuyện, "Công ty bên kia sự vụ, ta sẽ mau chóng giao tiếp."
Hạ phụ nhíu nhíu mày, "Không cần thiết nhanh như vậy." Tuy rằng biết Minh Châu đã hạ quyết định, nhưng Hạ phụ vẫn là có chút không tha.
Tiêu Hàm lắc lắc đầu, "Việc này chúng ta lại không có giấu người, thực mau liền sẽ truyền tới công ty kia đi, đến lúc đó đối công ty giá cổ phiếu sinh ra ảnh hưởng liền không hảo."
Hạ thị người thừa kế đột nhiên phát sinh loại chuyện này, ảnh hưởng công ty giá cổ phiếu, là khẳng định sự, Tiêu Hàm làm như vậy chỉ là hy vọng đánh bại thấp ảnh hưởng, cùng với sớm một chút thoát ly Hạ gia đại tiểu thư thân phận.
"Hạ thị công ty? Ta có thể biết được là sự tình gì sao?" Phương Tình vừa nghe đến cùng Hạ thị công ty có quan hệ sự tình liền nóng nảy, kiếp trước chính là bởi vì Hạ Minh Châu ở công ty, không biết sử cái gì thủ đoạn, bắt được tuyệt đại bộ phận cổ phần, đem Hạ thị công ty biến thành nàng tư hữu vật.
Mà nàng, bởi vì cảm thấy không bằng Hạ Minh Châu, chẳng sợ Hạ phụ hy vọng nàng ở tầng dưới chót rèn luyện rèn luyện, cũng bị nàng cự tuyệt.
Này một đời, nàng nhất định phải tiến vào Hạ thị công ty, mặc kệ Hạ Minh Châu chơi cái gì thủ đoạn, nàng đều phải ngăn cản nàng âm mưu.
Bị đột nhiên đánh gãy đối thoại, thấy là Phương Tình, Hạ phụ cũng không có trách cứ nàng, chỉ là nhàn nhạt nói, "Minh Châu từ đi công ty tổng giám vị trí."
Hạ mẫu nghe xong liền càng ưu thương, "Kỳ thật lưu tại công ty cũng khá tốt."
Nữ nhi không muốn ở nhà trụ, lại từ đi công ty chức vụ, ở Hạ mẫu xem ra đây là muốn cùng bọn họ tách ra ý tứ a.
"Ta hiện tại cũng không thích hợp lưu tại công ty, chỉ là không ở trong nhà, lại không phải không trở lại xem ba mẹ." Tiêu Hàm nỗ lực an ủi Hạ mẫu, nàng chỉ là tưởng thoát ly Hạ gia đại tiểu thư cái này thân phận, lại không phải muốn cùng Hạ gia đoạn tuyệt quan hệ, rốt cuộc hơn hai mươi năm dưỡng dục chi ân, còn có nhiệm vụ.
Không xưng hô ba mẹ, ngược lại như là có vẻ cố tình cùng Hạ gia sinh phân.
Phương Tình sớm tại nghe được câu kia Hạ Minh Châu từ đi công ty tổng giám vị trí khi, trong lòng liền phiên nổi lên sóng gió động trời, Hạ Minh Châu sao có thể sẽ rời đi Hạ thị công ty, nàng muốn làm gì.
Trọng sinh một đời không đại biểu chỉ số thông minh liền dâng lên, Phương Tình chỉ là so người khác nhiều mấy năm tương lai ký ức, hơn nữa nàng trong trí nhớ chủ yếu nhân vật là Hạ Minh Châu, một khi Hạ Minh Châu hành vi đã xảy ra thay đổi, nàng ký ức tựa hồ cũng tùy theo biến hỗn loạn.
Rõ ràng lại quá hai ngày là Hạ Minh Châu ở công ty trong yến hội cố ý đem nàng ném ở kia, làm nàng một người xấu mặt.
Nhưng hiện tại Hạ Minh Châu đều không ở công ty, còn như thế nào phát sinh những cái đó sự?
Nàng tưởng tốt những cái đó đối phó Hạ Minh Châu biện pháp cũng tất cả đều vô dụng.
32, thật giả thiên kim
Về chính mình dọn ra Hạ gia sự,
Tiêu Hàm có thể thuyết phục Hạ phụ lý do là, nàng tính toán chính mình gây dựng sự nghiệp, nếu không tiếp tục lưu tại Hạ thị công ty, liền nguyên thân phòng ở, xe, tạp cũng chưa tính toán muốn, kia Tiêu Hàm tổng muốn suy xét tân sinh hoạt, cùng với tân kinh tế nơi phát ra.
Đối với trước mấy đời nàng tới nói, cũng không để ý tiền loại đồ vật này, đủ dùng liền hảo, nhưng là lần này đang xem quá Hạ Minh Châu sở hữu ký ức sau, Tiêu Hàm đối thương nghiệp tới hứng thú.
Hạ Minh Châu tuy rằng tính tình bất thường cố chấp chút, nhưng lại không phải cái gì đơn giản bình hoa, năng lực là không yếu, hoặc là nói Hạ gia bồi dưỡng thực hảo, bởi vì Hạ mẫu ở sinh sản khi thương quá thân mình, không có khả năng lại có cái thứ hai hài tử, cho nên Hạ phụ đối Hạ Minh Châu từ ngay từ đầu chính là ôm bồi dưỡng người thừa kế thái độ đi.
Mà Hạ Minh Châu cũng đủ xuất sắc, bằng không kiếp trước cũng sẽ không thành công cướp đi Hạ thị công ty, trở thành cuối cùng đại người thắng.
Hạ Minh Châu ký ức chính là Tiêu Hàm muốn học tập, nàng thương nghiệp học thức cùng thiên phú, là bao nhiêu tiền cũng không đổi được.
Lấy Hạ Minh Châu mấy năm nay bị Hạ gia bồi dưỡng ra tới bản lĩnh, mặc dù rời đi Hạ gia, cũng có thể sống thực hảo
. Hạ Minh Châu này hơn hai mươi năm qua hưởng thụ không chỉ là ưu việt sinh hoạt, càng có giá trị chính là Hạ gia sở cung cấp hoàn cảnh cùng tài nguyên.
Mấy thứ này, chính là người khác như thế nào cũng so ra kém.
Hạ gia cũng không thiếu nàng cái gì, kiếp trước Hạ Minh Châu làm như vậy nhiều sai sự, chỉ là bởi vì nàng nghĩ sai rồi, quá mức tâm cao khí ngạo mà vô pháp tiếp thu chênh lệch, cuối cùng mới thoáng tỉnh ngộ.
Hạ phụ đối Tiêu Hàm đưa ra nghĩ ra đi gây dựng sự nghiệp ý niệm có chút kinh ngạc, nhưng cũng cảm thấy đương nhiên.
Đây mới là Hạ gia tỉ mỉ đào tạo hơn hai mươi năm người thừa kế không phải sao, nếu là chỉ có thể dựa vào gia sản tiêu xài, một khi mất đi tư cách này liền chưa gượng dậy nổi, kia mới là hắn Hạ mỗ nhân thất bại.
Hạ Minh Châu đối với Hạ phụ ý nghĩa tới nói đúng không giống nhau, không chỉ là yêu thương nữ nhi, vẫn là chuẩn bị giao thác chính mình tâm huyết người thừa kế.
Kỳ thật biết được chân tướng, nhất chịu đả kích chính là hắn, nếu hắn trước kia biết, có lẽ hắn sẽ dấu diếm xuống dưới, đem công ty giao cho Minh Châu, lại mặt khác vì hắn thân sinh nữ nhi an bài một phần quang minh mỹ mãn tương lai.
Nhưng này hết thảy đều là giả thiết, hiện giờ làm quyết định chính là Minh Châu, mà không phải hắn, nàng quyết định chính là đem chân tướng nói cho bọn họ, chính mình lựa chọn thoát ly Hạ gia đại tiểu thư thân phận, theo đuổi càng nhiều bên ngoài tương lai.
Minh Châu biểu hiện ra ngoài vô luận là quả quyết, vẫn là đối Hạ gia gia sản không thèm để ý, đều làm người kinh ngạc.
Hạ phụ có chút than thở, nhưng cũng sẽ không đi vô vị giả thiết, sự tình sớm tại hơn hai mươi năm trước liền đã xảy ra, mà bọn họ có thể làm, chỉ có không cho sự tình trở nên càng không xong, làm nó hướng tốt phương diện đi phát triển.
Hắn đồng ý Tiêu Hàm dọn đi ra ngoài trụ ý tưởng, nhưng là phòng cùng nàng hết thảy ở Hạ gia đều sẽ giữ lại, Hạ phụ hy vọng nàng có thể thường trở về nhìn xem.
Tiêu Hàm gật gật đầu.
Mặt khác Hạ phụ hỏi Tiêu Hàm hay không yêu cầu đầu tư, chẳng sợ Hạ Minh Châu không phải hắn thân sinh nữ nhi, cấp cho một bộ phận tài sản Hạ phụ cũng cảm thấy là đương nhiên, cha mẹ một khi đầu chú ái, tưởng cấp cho đồ vật cũng là ngang nhau, cùng pháp luật cái gì không có quan hệ.
Tiêu Hàm lại cự tuyệt, "Ngài cảm thấy ta lấy Hạ Minh Châu tên rất khó kéo đến đầu tư sao?"
Hạ phụ cười, "Đương nhiên sẽ không." Hắn lấy cái này nữ nhi vì kiêu ngạo, nàng tuổi trẻ, nhưng nàng rất có tiềm chất, mặc dù lấy đơn thuần người làm ăn ánh mắt, Hạ phụ cũng đồng dạng cảm thấy đáng giá đầu tư.
"Hạ thị công ty quá lớn, tạm thời không thích hợp cùng ta như vậy tiểu phòng làm việc hợp tác." Thực lực chênh lệch quá lớn, cho dù là đầu tư cũng dễ dàng tạo thành địa vị bất bình đẳng, mất đi quyền chủ động.
Tiêu Hàm mỉm cười nói, "Có cơ hội nói, ta cũng thực chờ mong có thể cùng Hạ thị công ty hợp tác một ngày."
Hạ phụ cười thở dài, "Ta cũng chờ mong."
***
Bát quái truyền bá tốc độ là nhanh nhất, chờ Tiêu Hàm vội xong hai ngày này tài sản kiểm kê, lui trở lại Hạ gia, lại đến công ty xử lý cuối cùng từ chức thủ tục khi, liền nghe được nước trà gian nữ viên chức lén nói chuyện thanh âm, "Nghe nói Hạ tổng giám không phải chủ tịch thân sinh nữ nhi, là bệnh viện ôm sai rồi a."
"Giống như Hạ gia chân chính thiên kim bị tìm trở về
."
"Việc này là thật sự, ta ở tổng giám đốc nơi đó đều nhìn đến Hạ tổng giám từ chức báo cáo."
"Nguyên lai là giả thiên kim đại tiểu thư, hàng giả a." Ngày thường đối Hạ Minh Châu tiến công ty coi như thượng tổng giám, càng là bởi vì nàng xuất thân khởi điểm như vậy cao, ghen ghét không thôi áo lam nữ viên chức lúc này vui sướng khi người gặp họa không thôi, hiện tại không có hảo xuất thân, xem Hạ Minh Châu còn như thế nào cao cao tại thượng.
Có người kéo kéo nàng tay áo, "Ngươi nói chuyện cẩn thận một chút, Hạ tổng giám còn chưa đi đâu?"
Áo lam nữ viên chức khóe miệng nhếch lên, "Nghe được thì thế nào, về sau kế thừa Hạ thị công ty chân chính đại tiểu thư, quan nàng một cái hàng giả chuyện gì, ta nói, chim sẻ chẳng sợ bay lên chi đầu, cũng biến không thành phượng hoàng."
Bỗng nhiên trong nháy mắt trở nên an tĩnh, áo lam nữ viên chức lúc này mới phát hiện, nàng theo như lời đều vừa vặn bị Hạ Minh Châu nghe được, nàng cũng liền dám ở sau lưng ra vẻ ta đây, nói nói bậy, chính tới rồi người trước mặt, trong lòng vẫn là sợ hãi. Tỷ như nói Hạ gia, chẳng sợ Hạ Minh Châu thành dưỡng nữ, cũng không đại biểu Hạ gia liền không cần cái này nữ nhi, này đạo lý ai đều hiểu, chỉ là giống áo lam nữ viên chức như vậy lòng dạ hẹp hòi, đối Hạ Minh Châu đã sớm ghen ghét người, nhịn không được bỏ đá xuống giếng, ở nhân gia thung lũng khi lại nhiều dẫm lên hai chân.
Áo lam nữ viên chức trắng mặt trắng, liền thanh âm đều là phát run, "Hạ tổng giám hảo."
Kỳ thật nghe thấy được nàng lời nói còn có Phương Tình, cũng không biết là trùng hợp vẫn là cố tình, Phương Tình vừa vặn cầu được Hạ phụ đồng ý tới công ty nhìn xem, chuẩn bị quá mấy ngày nhập chức, đương nhiên nàng không phải giống Hạ Minh Châu giống nhau gần nhất chính là đương tổng giám, mà là từ tầng dưới chót viên chức làm khởi.
Tuy nói áo lam nữ viên chức nói, nghe vào Phương Tình trong tai cũng là một trận sảng khoái, nhưng nàng nhìn về phía áo lam nữ viên chức ánh mắt không phải vừa lòng, mà là đồng tình.
Nhớ rõ kiếp trước không chỉ có là Hạ phụ bị chọc tức nằm viện, chính là trong công ty có chút duy trì Hạ gia đổng sự trộm tới đi tìm nàng, muốn giúp nàng, kết quả không hai ngày đã bị Hạ Minh Châu chỉnh ra công ty.
Trong đó một cái còn bởi vì tra ra có tư nuốt công ty khoản tiền hiềm nghi, tự sát nhảy lầu.
Hạ Minh Châu tương lai thủ đoạn có bao nhiêu tàn nhẫn vô tình, Phương Tình là nhất hiểu biết, cái này nữ viên chức dám can đảm ở sau lưng nói Hạ Minh Châu chê cười, Phương Tình đã có thể nghĩ đến nàng tương lai sẽ có bao nhiêu thảm.
Tiêu Hàm nhìn áo lam nữ viên chức, cong cong khóe miệng, "Không cần kêu ta Hạ tổng giám, ta đã từ chức."
Áo lam nữ viên chức nhẹ nhàng thở ra, nếu là Hạ Minh Châu còn ở công ty, tùy tùy tiện tiện là có thể bởi vì nàng lời nói chỉnh chết nàng.
"Ngươi nói có chút lời nói cũng không sai, ta đã không phải Hạ gia đại tiểu thư."
Tiêu Hàm hơi nhướng mày, "Bất quá, có lẽ ta sẽ là ngươi tương lai lão bản đâu, nếu ngươi có thể ở Hạ thị công ty hảo hảo làm lời nói."
Tiêu Hàm nói xong liền đi rồi, đến nỗi nàng nói lời tạm biệt người tin hay không lại có cái gì quan hệ đâu, đi thời điểm thấy Phương Tình, nàng cũng không để ý.
Áo lam nữ viên chức sắc mặt có chút khó coi, phía trước một câu liền tính, mặt sau một câu hiển nhiên là chỉ nàng không có ở Hạ thị đãi đi xuống tư cách.
Phương Tình trong đầu có hiện lên vì áo lam nữ viên chức xuất đầu ý tưởng, làm ở Hạ thị công ty lần đầu tiên lộ diện, nhưng cũng chỉ là chợt lóe mà qua ý niệm,
Nói thực ra nàng còn không có khắc phục đối Hạ Minh Châu sợ hãi, hơn nữa, nàng cũng cảm thấy chính mình có thể đối phó được Hạ Minh Châu.
Phương Tình không thể không trước kiềm chế xuống dưới, nàng hiện tại còn không có năng lực trực tiếp cùng Hạ Minh Châu đối thượng.
***
Hạ Minh Châu cùng Phương Tình thân phận ở Hạ thị công ty đều truyền khai, càng không cần phải nói thượng tầng xã hội vòng, nghe nói Hạ gia đã tìm về thân sinh nữ nhi, Hạ Minh Châu còn lại là dọn ra Hạ gia biệt thự.
Biết được mấy tin tức này, Hạ Minh Châu ngày thường những cái đó bằng hữu cũng ở suy xét hay không còn muốn cùng nàng bảo trì phía trước thân mật quan hệ.
Bất quá ở bọn họ có điều quyết định phía trước, Tiêu Hàm cũng đã kéo đen bọn họ, thật cũng không phải chán ghét, chỉ là ở nguyên thân trong trí nhớ làm sàng chọn, đem tiềm tàng tốt đẹp quan hệ bằng hữu giữ lại, đến nỗi chỉ biết ăn nhậu chơi bời cùng với tùy đại lưu người liền đều ném tới đống rác.
Nàng này chuẩn bị gây dựng sự nghiệp, chính gian nan phấn đấu đâu, không hy vọng còn có khác sự tình quấy rầy đến nàng.
Hạ gia giá cổ phiếu đã chịu ảnh hưởng có điều dao động, Hạ phụ còn riêng ở công ty liên tiếp tọa trấn hơn nửa tháng, Phương Tình cũng thành thành thật thật ở công ty tiếp thu huấn luyện, kỳ thật dựa theo Hạ phụ ý tưởng tới nói, là tưởng Phương Tình đi tiến tu, khoảng cách một cái đủ tư cách người thừa kế, nàng yêu cầu học đồ vật còn quá nhiều.
Nhưng Phương Tình kiên trì muốn ở công ty đãi một đoạn thời gian, nàng tưởng không rõ Hạ Minh Châu rốt cuộc muốn làm cái gì, Hạ phụ cũng không đem Hạ Minh Châu muốn gây dựng sự nghiệp sự tình nói cho nàng, nàng chính mình càng nghĩ càng cảm thấy là có âm mưu, có lẽ đã ở đối công ty như hổ rình mồi.
Phương Tình cảm thấy chính mình cần thiết đãi ở công ty, để có thể kịp thời phát hiện Hạ Minh Châu dụng tâm hiểm ác.
Nàng cũng là hơn hai mươi tuổi người, Hạ phụ tổng không thể đem nàng đương tiểu hài tử mệnh lệnh quản giáo, liền đồng ý, bất quá cũng có rất nhiều yêu cầu, Phương Tình vì lưu tại công ty đều ngoan ngoãn đáp ứng rồi, hơn nữa thực an phận.
Hạ phụ từ công ty huấn luyện cấp dưới nơi đó biết được, Phương Tình tuy rằng tư chất kém chút, nhưng vẫn là thực nỗ lực, chịu chịu khổ, này lệnh Hạ phụ thoáng vui mừng.
Tiêu Hàm ở toàn thân tâm đầu nhập hấp thu học tập nguyên thân thương nghiệp tri thức, đây là nàng qua đi rất ít tiếp xúc một cái lĩnh vực, nhưng cũng may Tiêu Hàm cái gì đều thiếu, chính là không thiếu học tập năng lực.
Lấy Hạ Minh Châu thương nghiệp mới có thể, tùy tùy tiện tiện đều có thể làm ra một phen thành tựu, mà Tiêu Hàm nếu muốn chính là, nàng chuẩn bị làm cái gì.
Trước tuyển định kinh doanh sản phẩm, lại nhiều lần tự hỏi, trong lúc cùng 9526 vô số lần vô nghĩa lúc sau, Tiêu Hàm quyết định từ mỹ dung dưỡng nhan mỹ phẩm dưỡng da bắt đầu.
Này còn phải nói lên thượng một cái thế giới thời điểm, nàng cũng không phải đem sở hữu thời gian đều hoa ở xong xuôi chính nghĩa tiểu thiên sứ vĩ đại sự nghiệp thượng, bởi vì thường bị người kêu đại phu, nàng cũng nghĩ tới hảo hảo học một môn y thuật.
Vì thế đã từng có mấy năm thay đổi khuôn mặt tiến Dược Cốc học mấy năm y thuật.
Cuối cùng cũng thành công xuất sư, chỉ là nàng xuất sư thời điểm không sai biệt lắm cũng là nàng cái kia thân phận biến mất, ai làm Dược Cốc đệ tử không được thiện ly, mà nàng lúc ấy lại vừa vặn thu được tin tức, hải ngoại dị tộc mơ ước cái gì long mạch bảo tàng, chuẩn bị ngầm tới Trung Nguyên gây sóng gió.
Nàng thay đổi cái áo choàng, liền ngồi thuyền đi hải ngoại đem dã tâm hung hăng bóp chết ở trong nôi, sau đó ẩn sâu công cùng danh.
Khi trở về nhìn đến Dược Cốc tự cấp nàng làm lễ tang, nàng cũng không mặt mũi lộ diện nói chính mình không chết, liền lặng lẽ đi rồi.
Đình chỉ hồi ức chuyện cũ, Tiêu Hàm ở nàng học vài thứ kia, nhất phương tiện lấy ra tới lại dễ dàng nhất kiếm tiền, kia đơn giản chính là nữ nhân yêu nhất chi nhất, đồ trang điểm.
Tác giả có lời muốn nói: Xoát tiểu thiên sứ nhóm phía trước mấy chương bình luận
Giải thích một chút nữ chủ tên
Nữ chủ là liền tên gọi cái gì đều không thèm để ý tùy tính
Tựa như l giống nhau, tên chỉ là cái danh hiệu đương yêu cầu thời điểm lấy cái gì đều có thể tỷ như long kỳ, kia chính là hắn qua đi đã từng bắt giữ một cái phạm nhân tên nga
Ta kỳ thật có khai quá não động nếu là hắn không chết, nói không chừng ngày nào đó làm kỷ niệm hoặc là nào đó tình kết lại dùng tới nguyệt tên. Ha ha ha
33, thật giả thiên kim
Tiêu Hàm học chính là y thuật, như vậy nàng sở chế tạo ra tới mỹ dung dưỡng nhan mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên thành phần đều là trung dược, nàng vô dụng người nào tham trân châu phấn này đó hiếm lạ sang quý dược liệu, mà là tuyển dụng tương đối tiện nghi thả dược tính bằng nhau trung dược.
Làm ra tới mấy cái thành phẩm lúc sau, đầu tiên là đưa đi viện nghiên cứu xét nghiệm, hậu sự đi đăng ký độc quyền quyền.
Trong lúc tiêu phí cũng không nhiều lắm, liền thuê một tầng lâu, đảm đương trụ địa phương kiêm phòng làm việc, mua dược liệu khí giới thí nghiệm, này đó trên cơ bản dựa nguyên thân ở Hạ thị nửa năm tiền lương liền cũng đủ ứng phó rồi, còn không cần phải nói Tiêu Hàm lợi dụng nguyên thân tương lai ký ức, ở thị trường chứng khoán thượng nửa tháng đầu tư.
Mà này hai việc đều thuận lợi hoàn thành sau, Tiêu Hàm liền phải suy xét kéo đầu tư sự.
Lúc này lại có người đã tìm tới cửa.
Hạ Minh Châu có bằng hữu sao?...... Đại khái là có, tuy rằng kiếp trước hắc hóa hậu kỳ, Hạ Minh Châu thấy ai đều là địch nhân, ai đều có thể lợi dụng tâm thái tương đối trọng.
Nhưng ở cái gì đều còn không có phát sinh này một đời, vẫn là có không phải bởi vì Hạ Minh Châu thân phận, mà là bởi vì nàng người này mà cùng nàng giao bằng hữu.
Dịch Phi, Dịch gia thiên kim, Hạ Minh Châu ở nước ngoài tiến tu khi nhận thức, tính tình hoạt bát sang sảng, Tiêu Hàm thực ngoài ý muốn nguyên thân đối nàng ấn tượng cũng không tệ lắm.
"Nhìn đến ngươi không có việc gì, ta liền an tâm rồi." Dịch Phi dạo qua một vòng, cũng không ở phòng làm việc tìm được dư thừa ghế dựa, cũng không xấu hổ, trực tiếp liền ngồi ở trên mặt đất, dù sao là mộc chất sàn nhà.
"Ta mới đi ra ngoài du lịch một vòng, ngươi liền đã xảy ra chuyện lớn như vậy, đánh ngươi điện thoại cũng không tiếp."
Chế tác thích hợp bán dưỡng nhan mỹ phẩm dưỡng da trong lúc, Tiêu Hàm liền đem điện thoại điều thành tĩnh âm, hơn nữa trước tiên cấp Hạ phụ đã phát tin tức.
Đến nỗi Dịch Phi là như thế nào tìm tới nơi này, Tiêu Hàm không có hỏi nhiều, không có ý nghĩa vấn đề.
Nàng bỗng nhiên liền tiến đến Tiêu Hàm trước mặt, như là phát hiện cái gì kinh thiên đại sự giống nhau, "Ngươi đều bao lâu không nghiêm túc hóa quá trang?"
Ở Dịch Phi trong lòng, Hạ Minh Châu vĩnh viễn vẫn duy trì hoàn mỹ nhất hình tượng, tinh xảo trang dung, hiện giờ không thi phấn trang, tố một khuôn mặt, khó trách vừa thấy mặt cảm giác đều thay đổi cá nhân.
Tiêu Hàm vô ngữ trả lời, "Ngươi gặp qua gian khổ phấn đấu gây dựng sự nghiệp người còn có công phu hoá trang a."
Nhưng từ Tiêu Hàm xuyên qua lại đây, đích xác liền không đối nguyên thân trang dung để bụng quá, một trương trắng nõn thanh lệ khuôn mặt, mặc dù mấy ngày không nghỉ ngơi, cũng không có hiện ra mệt mỏi.
Dịch Phi chưa thấy qua người dựng nghiệp, nhưng chỉ bằng vào tiến vào lúc sau nhìn đến Tiêu Hàm bộ dáng, còn có hỗn độn tràn đầy dược vị phòng làm việc, trong lòng không sai biệt lắm đã phác hoạ ra gây dựng sự nghiệp gian khổ.
Nàng nghe nói Hạ Minh Châu tính toán gây dựng sự nghiệp khi, còn tưởng rằng nàng là chuẩn bị khai công ty đâu, nhưng hiện tại nhưng thật ra làm cho nàng có chút hồ đồ.
Ở Dịch Hàm gọi tới hai phân xa hoa cơm hộp sau, Tiêu Hàm liền không chút để ý mà cho nàng nói nàng sở chuẩn bị bán này một khoản tên là hồng nhan trung dược mỹ phẩm dưỡng da.
Nàng không lộ ra đây là nàng chế tác, chỉ là nói vừa lúc bị nàng đụng phải, đã có độc quyền quyền, thí nghiệm quá hiệu quả sau liền chuẩn bị sinh sản tiêu thụ.
Dịch Phi lập tức hưng phấn, "Ngươi có thể tìm ta đầu tư a, ta kia còn có tiền riêng đâu?"
Nàng cũng phi thường vui đầu tư, hoặc là nói là giúp bạn tốt một phen.
Tiêu Hàm quyết đoán lắc đầu cự tuyệt, "Ta sẽ tìm mấy nhà phong đầu công ty cộng đồng đầu tư, mà ta sẽ yêu cầu ít nhất 70% cổ phần."
"Chờ đến công ty đi lên quỹ đạo sau, ta sẽ nghĩ cách đem kia mấy nhà công ty đá ra đi, nắm giữ công ty toàn bộ quyền sở hữu."
Tiêu Hàm lại lần nữa giải thích nói, "Cho nên nếu hợp tác người đổi thành là ngươi, chúng ta đại khái liền phải duyên hết."
Dịch Phi: "......"
Đây là kiếp trước hậu kỳ Hạ Minh Châu thường dùng thủ đoạn, nàng thực thích hợp thương trường thượng tranh đấu, xử sự quả quyết, hoặc là nói đủ tàn nhẫn.
Tiêu Hàm tuy không hoàn toàn nhận đồng nàng thương nghiệp lý niệm, nhưng cũng cảm thấy làm buôn bán không cần cùng cảm tình nhấc lên quan hệ, ích lợi sẽ làm nhân tâm biến, có lẽ là đối phương, có lẽ là chính mình.
"Vậy được rồi." Dịch Phi ủy khuất mà bẹp bẹp miệng, "Bất quá ngươi nếu là có cái gì yêu cầu hỗ trợ nhớ tìm ta."
Tiêu Hàm gật gật đầu, còn từ trong ngăn tủ lấy ra một hộp đồ vật đưa cho Dịch Phi, "Ngươi nếu tới một chuyến, làm lễ vật, đưa cho ngươi."
Là ' hồng nhan ' thành phẩm, trừ bỏ dự phòng mấy hộp làm hàng mẫu, Tiêu Hàm còn cầm một ít chuẩn bị đưa cho Hạ mẫu Phương mẫu các nàng.
Dịch Phi thấy Tiêu Hàm là thật sự nhẹ nhàng tự tại, hơn nữa nỗ lực giao tranh bộ dáng, mà không phải rối rắm ủ dột, cũng thiệt tình vì nàng cao hứng.
***
Trải qua hai tháng ở thị trường chứng khoán thu hoạch, Tiêu Hàm tài chính ở đầu nhập sinh sản phương diện ngay từ đầu dự tính là sung túc, nhưng ở nghiêm túc sau khi tự hỏi, Tiêu Hàm vẫn là quyết định tìm phong đầu công ty đầu tư mở rộng sinh sản, bởi vì nàng tính toán không ngừng ở Hoa Quốc tiêu thụ, giống nước Mỹ, Anh quốc đều có thể trở thành tiêu thụ địa điểm.
Ở người khác xem ra tựa hồ ý nghĩ kỳ lạ chút.
Nhưng Tiêu Hàm thực tự tin với nàng sản phẩm, phi thường thích hợp hiện đại. Cùng với một chút làm đại, không bằng ngay từ đầu liền đem bản đồ trải hảo, có thể làm Tiêu Hàm to gan như vậy còn phải quy về nguyên thân ký ức.
Mà ở không đến một cái tuần, Tiêu Hàm liền thành công ký tên tam gia quốc nội cùng với nước ngoài phong đầu công ty.
Phòng làm việc chịu đựng cũng chiêu mộ hảo, nhà xưởng cũng bắt đầu đầu nhập sinh sản, tạm thời thanh nhàn Tiêu Hàm cũng chính thức vấn an Phương phụ Phương mẫu.
Phương phụ là trung học giáo viên, Phương mẫu hôn sau liền vẫn luôn là gia đình bà chủ, điển hình khá giả gia đình.
Phía trước vẫn luôn có liên hệ, nhưng đều là ở trong điện thoại, bởi vì nghe nói Phương Thần, cũng chính là nguyên thân thân đệ đệ sắp thi đại học, Tiêu Hàm chủ động đề nghị chờ đến hắn thi đại học sau khi kết thúc, lại nói cho hắn.
Nói thực ra loại chuyện này nói tiểu cũng tiểu, nói đại kích thích cũng rất đại, Tiêu Hàm nhưng không hy vọng bởi vì điểm này điểm nguyên nhân đối Phương Thần tương lai tạo thành cái gì ảnh hưởng.,
Phương phụ Phương mẫu suy xét sau đồng ý, đối trọ ở trường Phương Thần chỉ là nói, Phương Tình cùng bằng hữu đi ra ngoài du lịch một đoạn thời gian, Phương Thần nghĩ tỷ tỷ tâm tình không tốt, đi ra ngoài đi một chút cũng không tồi, liền tin.
Thẳng đến hắn khảo xong thí, một hồi gia mê đầu ngủ hai ngày, trừ bỏ ăn cơm tắm rửa liền không lên quá, cuối cùng khôi phục tinh thần tràn đầy khi, cha mẹ đem cái này đại sự nói cho hắn.
Hắn tỷ tỷ kỳ thật không phải hắn thân tỷ tỷ, là ôm sai rồi Hạ gia thiên kim, hắn thân tỷ tỷ là kêu Hạ Minh Châu.
Đối với cải danh loại sự tình này, trừ bỏ Phương Tình tương đối tích cực sửa vì Hạ Tình ở ngoài, Tiêu Hàm là không thèm để ý, bất quá Phương phụ Phương mẫu lại không hy vọng nàng sửa, rốt cuộc Hạ gia dưỡng dục nàng nhiều năm như vậy, kỳ thật là Phương gia cha mẹ không hy vọng nàng cùng Hạ gia chặt đứt quan hệ.
Tiêu Hàm cũng không có đi nghĩ nhiều, nhưng nàng tôn trọng hai bên cha mẹ ý kiến, cũng lười đến sửa lại.
Phương Thần sau khi nghe xong đều mộng bức, nguyên tưởng rằng chỉ có tiểu thuyết phim truyền hình cẩu huyết chuyện xưa cư nhiên còn sẽ tại bên người phát sinh, nhưng ngẫm lại thi đại học đều kết thúc hai ngày, Phương Tình cũng không có cho hắn đánh quá một hồi điện thoại, Phương Thần tưởng cái này tỷ tỷ khả năng thật sự sẽ không tái xuất hiện.
Nhìn thấy Hạ Minh Châu khi, Phương Thần vẫn là có chút câu nệ.
Nhưng nàng lại không giống Phương Thần ngày thường gặp qua bất luận cái gì một loại nữ hài, không giống Phương Tình nguyên lai ôn nhu yếu đuối, cũng không có bên người đồng học thiếu nữ rực rỡ.
Hạ Minh Châu cho người ta chính là một loại rất trầm tĩnh lại tự tin cảm giác.
Không có hắn trong tưởng tượng cái gọi là hào môn thiên kim kiêu căng ngạo mạn, nhưng đích xác có thể cảm nhận được nàng sở hữu tốt đẹp giáo dưỡng, ôn tồn lễ độ bình tĩnh khí chất.
Phương Thần tưởng, này đại khái là là bọn họ như vậy gia đình sở dưỡng không ra.
Tiêu Hàm cũng không có hướng Phương gia người dấu diếm nàng hiện tại làm sự, "Gần nhất ta còn ở gây dựng sự nghiệp, tài chính còn không phải thực đầy đủ, chờ hơi chút hảo điểm, giúp các ngươi đổi một bộ đại điểm phòng ở."
"Không cần không cần." Phương phụ Phương mẫu nghe nói Hạ Minh Châu không muốn Hạ gia bất cứ thứ gì, ở chính mình gây dựng sự nghiệp liền đau lòng đến không được, nếu là không có chuyện này, nàng khả năng vẫn là Hạ gia đại tiểu thư, nơi nào dùng vất vả như vậy. "Này phòng ở liền đủ ở."
Lại nói tiếp vẫn là Phương phụ trường học phân phối phòng ở, cũng liền một trăm mét vuông, ba phòng hai sảnh.
Đổi làm thường nhân đích xác xem như không tồi, nhưng Tiêu Hàm xác định chính mình về sau sở có được kinh tế thực lực, vì Phương phụ Phương mẫu cung cấp một chút thoải mái hoàn cảnh vẫn là cũng đủ.
Kiếp trước Hạ Minh Châu cũng không có đối Phương gia để ý tới nhiều ít, Phương gia cũng không có chủ động dây dưa, nhưng so sánh với Hạ gia xui xẻo, Phương gia cũng coi như là tránh thoát Hạ Minh Châu hắc hóa này một kiếp, cũng coi như là bình an là phúc.
Hạ Minh Châu cũng không có ở nhiệm vụ yêu cầu Tiêu Hàm đối Phương gia người làm cái gì, nàng theo như lời ' không hề thương tổn vô tội người ' trung hay không bao gồm Phương gia người, khả năng nàng chính mình cũng không biết đi.
Tiêu Hàm buổi tối không có ở lại, bởi vì Phương gia không có dư thừa phòng, nàng cũng không nghĩ tới trụ Phương Tình phòng, tựa như Hạ gia vẫn luôn giữ lại nàng chỗ ở giống nhau. Phương mẫu nhưng thật ra bởi vậy có chút có khuynh hướng Hạ Minh Châu ban ngày kiến nghị, có cái đại điểm phòng ở về sau nữ nhi tới xem bọn họ còn có thể trụ hạ.
Lại nói Phương Thần vào đại học, đổi cái tân hoàn cảnh cũng không tồi.
Mà Tiêu Hàm đưa cho nàng tự xưng là phòng làm việc chủ đánh tiêu thụ mỹ phẩm dưỡng da ' hồng nhan ', tắc bị Phương mẫu trân trọng thu hồi tới, nếu không phải Phương phụ nói, nàng còn luyến tiếc bôi một chút.
Liên tục một vòng lau xuống tới, Phương Thần thấy nàng đột nhiên nói, "Mẹ, ngươi khí sắc giống như hảo rất nhiều a."
"Thật vậy chăng?" Phương mẫu chiếu chiếu gương, phát hiện nàng không chỉ có khí sắc hảo, hơn nữa trên mặt tế văn lấm tấm cũng phai nhạt rất nhiều.
Phương mẫu nhìn trong gương chính mình, vừa mừng vừa sợ nói, "Nữ nhi của ta làm mỹ phẩm dưỡng da chính là hảo."
Phương Thần phun tào mất hứng nói, "Mẹ, ngươi xác định không phải bởi vì ngươi gần nhất ăn chay ăn nhiều, lại thường đi xuống nhảy quảng trường vũ."
Phương mẫu gõ hắn trán thượng một cái bạo lật, "Khẳng định là ngươi tỷ cái kia mỹ phẩm dưỡng da hảo."
Nói lại cảm thán nói, "Minh Châu thật là có bản lĩnh." Cũng là Hạ gia dưỡng hảo a.
Cảm thán không hai câu, Phương mẫu liền vui sướng hài lòng mà đi ra cửa khoe ra, thuận tiện giúp nàng nữ nhi tuyên dương một chút cái này ' hồng nhan ' đồ trang điểm.
Liền Phương mẫu nơi này hiệu quả đều hảo, càng miễn bàn mặt khác bị Tiêu Hàm tặng ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da người.
34, thật giả thiên kim
Sớm nhất dùng Dịch Phi đã sớm gọi điện thoại tới cửa, nàng không giống Phương mẫu tuổi lớn, lại nhiều năm vất vả, nhiều nếp nhăn cùng lấm tấm. Dịch Phi thanh xuân chính thiếu, nhiều lắm cũng liền thức đêm quầng thâm mắt. Tiêu Hàm đưa nàng đồ vật, nàng cùng ngày liền ôm duy trì bạn tốt sự nghiệp thái độ dùng, lúc sau cảm giác chính là không có quầng thâm mắt, liền giấc ngủ chất lượng tựa hồ đều hảo rất nhiều.
Đột nhiên kinh hỉ là một lần không cẩn thận đảo nhiệt sữa bò thời điểm bị năng tới rồi, lau dược nhưng hai ngày cũng chưa tiêu đi xuống, còn đau đâu, Dịch Phi nghĩ Tiêu Hàm nói ' hồng nhan ' còn có thể trị bị phỏng, liền thử lau một chút đi lên, kết quả không đến nửa ngày miệng vết thương liền không hồng không đau.
Dịch Phi lúc này mới đột nhiên ý thức được, nàng bạn tốt lần này là làm cái đại sự tình.
Dịch Phi gọi điện thoại cấp Hạ Minh Châu, là nghĩ nhiều mua chút ' hồng nhan ', nàng kia một lọ chính mình đều còn chưa đủ dùng, Dịch Phi còn nói nguyện ý giúp Hạ Minh Châu mai mối, mở rộng cấp trong vòng nhân vật nổi tiếng phu nhân, các nàng khẳng định nguyện ý hoa đồng tiền lớn.
Tiêu Hàm thành khẩn mà cảm tạ Dịch Phi hảo ý, sau đó không chút do dự cự tuyệt, nàng nói rõ ' hồng nhan ' không đi cao cấp mỹ phẩm dưỡng da lộ tuyến, mà là mặt hướng đại chúng hoá, bởi vì sinh sản dược liệu phí tổn cũng không sang quý, những cái đó phu nhân thiên kim chưa chắc khả năng hoa giá cao, nàng cũng không muốn vì thỏa mãn cái gọi là hư vinh tâm, đặc chế trân châu phấn nhân sâm bản ' hồng nhan ', còn không bằng chuyên tâm làm đại chúng thị trường, cùng với toàn cầu thị trường.
Càng quan trọng là, ' hồng nhan ' chỉ là công ty đệ nhất khoản sản phẩm, về sau còn có lục tục mặt khác, hơn nữa chưa chắc đều là nữ tính mỹ phẩm dưỡng da.
Dịch Phi có chút thất vọng, nhưng thực mau bị Tiêu Hàm hứa hẹn tư nhân đưa tặng một bộ ' hồng nhan ' cấp thỏa mãn.
Hạ mẫu nơi đó, Tiêu Hàm cũng chuẩn bị một ít tặng qua đi, "Minh Châu làm thứ này cũng thật hảo." Buổi tối Hạ mẫu ở trong phòng xoa ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da, cảm thán nói.
Mặc dù bảo dưỡng lại hảo, nữ nhân sao ai không muốn càng mỹ một chút.
Hạ phụ nói: "Ta nhưng thật ra nghe nói một ít."
Còn không có chính thức bắt đầu đem bán đâu, Minh Châu làm ra tới động tĩnh đã ở nào đó trong vòng làm người biết. Đối này Hạ phụ là tương đương kiêu ngạo.
Tuy nói Minh Châu đã quyết ý không cùng Hạ thị công ty dính lên biên, nhưng nàng thành tựu, ai sẽ không cảm thấy là hắn Hạ Thành Bình dạy dỗ xuất sắc đâu.
Hạ mẫu lại hỏi một cái khác nữ nhi, "Tiểu Tình thế nào?"
Hạ phụ nói, "Tuy rằng đáy kém một chút, nhưng huấn luyện một chút vẫn là có hiệu quả."
Hạ phụ trong miệng nhẹ nhàng bâng quơ huấn luyện, kỳ thật là đối Phương Tình địa ngục thức huấn luyện, rốt cuộc Phương Tình đã chậm hai mươi năm, vậy ý nghĩa nàng phải nhanh một chút mà đuổi kịp tới.
Phương Tình trong lòng kêu khổ không tiễn, nàng kiếp trước chỉ cần bồi Hạ mẫu mua mua quần áo, đi dạo phố mỹ dung thì tốt rồi, nào biết đâu rằng yêu cầu vất vả như vậy, mệt đến nàng căn bản không có tâm tư suy nghĩ Hạ Minh Châu, không, nàng có đôi khi vẫn là sẽ nhớ tới Hạ Minh Châu, bởi vì vừa nhớ tới nàng, Phương Tình liền có kiên trì đi xuống động lực, nàng không thể làm Hạ Minh Châu lại lần nữa cướp đi nàng đồ vật.
Lúc này Tiêu Hàm tắc bị cấp dưới báo cho, nhóm đầu tiên ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da cộng hai trăm vạn kiện đã chế tác hoàn thành, cùng vốn dĩ quyết định thời gian nhất trí, ba ngày sau đem bán.
Tiêu Hàm trong tay cầm chính là một hộp đóng gói cổ điển tinh xảo ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da.
Có thể làm nàng từ bỏ thượng lưu phu nhân thiên kim lộ tuyến, duy nhất khả năng chính là có lớn hơn nữa ích lợi.
Hạ Minh Châu ở kiếp trước như vậy tình cảnh hạ đều có thể trở thành nhân sinh người thắng, không đạo lý tiếp thu nàng sở hữu ký ức Tiêu Hàm sẽ làm không bằng nàng.
Ở trước thế giới, này vẫn là Dược Cốc bí phương chi nhất, tên đã kêu hồng nhan. Trung dược thần kỳ liền ở chỗ nó có thể đem bình thường dược liệu hóa hủ bại vì kỳ tích, hồng nhan chính là một cái ưu tú ví dụ.
Này đại khái là Tây y nghiên cứu mấy trăm năm cũng rất khó nghiên cứu ra tới huyền bí.
Rõ ràng chỉ là mấy thứ bình thường dược liệu, nhưng ở quá đặc thù phức tạp chế tác lúc sau, lại có thể chữa trị tổn thương suy sụp da thịt.
Nó công hiệu không chỉ có như thế, Tiêu Hàm tự mình thí nghiệm quá, cầm đao ở trên tay cắt một đạo, ' hồng nhan ' có thể lập tức ngừng huyết, không đến một giờ miệng vết thương liền sẽ khép lại.
Tiêu Hàm không có đối bất luận kẻ nào nói lên quá nó cái này tác dụng, cũng không biết khi nào sẽ có người phát hiện. Dù sao đến lúc đó, Tiêu Hàm tin tưởng chính mình đã có năng lực tham dự đàm phán.
Trên thực tế, ' hồng nhan ' đối rất nhiều làn da vết thương đều có thể chữa khỏi, mà nó sở dĩ lấy này danh, là dùng cho Dược Cốc hạng nhất bí thuật đổi mặt.
Cùng Tiêu Hàm dịch dung bất đồng, kia thay đổi chính là thật sự thay đổi, hơn nữa ở cổ đại như vậy đơn sơ chữa bệnh hoàn cảnh hạ, hồng nhan đó là bảo đảm bí thuật thành công quan trọng nhất một chút.
' hồng nhan ' đem bán phía trước cũng không có nhiều ít tuyên truyền, chỉ là mời 300 danh người tình nguyện tham dự thử dùng.
Mà này cũng sẽ trở thành tốt nhất tuyên truyền thủ đoạn.
Tháng tư một ngày, ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da đem bán thời gian,
Ngắn ngủn hai chu,
Tiêu Hàm thành công thấy được các quốc gia tiêu thụ địa điểm, vì ' hồng nhan ' phát cuồng các nữ nhân. Ở nước ngoài, hồng nhan tên này đại khái rất khó lý giải, cho nên Tiêu Hàm liền đổi thành thanh xuân. Thanh xuân là cái mộng đẹp, mà đây là chế tạo mộng đẹp con đường.
Nhìn hai tháng tới tiêu thụ tình huống cập lợi nhuận báo biểu, Tiêu Hàm đối 9526 cảm thán nói, "Quả nhiên, có hạng nhất kỹ năng ở đâu đều sẽ không nghèo."
Y thuật tựa hồ ở đâu cái thời đại đều sẽ không quá hạn.
9526 cũng bị kinh hách tới rồi.
Không tính Diệp Vô Tâm kia một đời, lần này đại khái là các nàng lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy tiền.
Lợi nhuận tùy theo mà đến còn có khắp nơi ánh mắt, Tiêu Hàm quyết định cấp cho một bộ phận đại lý quyền, Hoa Quốc nội còn hảo, Hạ thị công ty chính là một cái thực tốt đối tượng hợp tác.
Hạ phụ cười nói, "Ta còn tưởng rằng hợp tác ngày này sẽ lại chờ thượng mấy năm."
Kỳ thật ' hồng nhan ' đem bán phía trước, cũng không phải không ai nghe nói hiệu quả động tâm tư, nhưng mà chẳng sợ Tiêu Hàm không có đi mượn Hạ phụ trợ giúp, nhưng Hạ thị nhân mạch tài nguyên vẫn là ở trình độ nhất định thượng che chở nàng.
Tiêu Hàm: "Ta cho rằng càng sớm ngài sẽ càng cao hứng."
Hạ phụ ôn thanh nói, "Ta hiện tại liền rất cao hứng"
Vô luận đối Hạ thị công ty, vẫn là Tiêu Hàm công ty tới nói, đây đều là một cái ở Hoa Quốc nội song thắng cục diện, Tiêu Hàm phô sạp quá lớn, đích xác đạt tới nàng muốn lực ảnh hưởng, nhưng nàng cũng vô pháp mọi mặt chu đáo.
Huống chi tựa như nàng phía trước nói qua, công ty không có khả năng chỉ làm ' hồng nhan ' này một khoản sản phẩm.
Hoa Quốc nội là ổn định, mà mặt khác giống nước Mỹ, Anh quốc Australia chờ địa phương, Tiêu Hàm không thể không mời rất nhiều luật sư, nàng luật sư nhất may mắn không phải cố chủ xin toàn cầu độc quyền quyền, mà là phối phương thật sự chỉ có Tiêu Hàm một người biết.
***
Ở cùng Hạ thị hợp tác sau, có chút tiệc rượu cũng không tránh được tránh cho muốn tham gia, bất quá cùng mấy tháng trước nàng vẫn là Hạ gia đại tiểu thư thân phận bất đồng, những người khác nhìn về phía nàng ánh mắt càng cực nóng, ' hồng nhan ' hiện giờ ở thị trường thượng chính dẫn phát một cổ cuồng nhiệt trào lưu.
Nó cũng không ngẩng cao giá cả lại cũng đang không ngừng cướp lấy đại lượng tài phú.
Quả thực chính là một gốc cây cây rụng tiền. Ai có thể nghĩ đến mất đi Hạ gia người thừa kế thân phận Hạ Minh Châu, ở từ bỏ Hạ gia hết thảy sau, rồi lại ngắn ngủn mấy tháng nội nhanh chóng quật khởi, lấy càng vì lóa mắt tư thái xuất hiện ở bọn họ trước mặt.
Tiệc rượu thượng có rất nhiều người tưởng cùng Hạ Minh Châu hợp tác, chẳng sợ rõ ràng làm chính là cùng mỹ phẩm dưỡng da căn bản xả không thượng quan hệ sinh ý, cũng tưởng buộc chặt tại đây tòa sắp lớn mạnh trên thuyền.
Nhiều phiền không thắng nhiễu Tiêu Hàm nghĩ, vẫn là cấp công ty nhiều chiêu một ít xã giao đi.
"Minh Châu." Là Dịch Phi thanh âm.
Tiêu Hàm quay đầu, nhìn đến ăn mặc màu cam váy liền áo Dịch Phi, còn có nàng phía sau nắm thiếu niên. Nói là thiếu niên, nhưng nhìn kỹ ước chừng cũng có hai mươi tuổi xuất đầu, chỉ là cho người ta đệ nhất cảm giác thiên hướng với thiếu niên đơn thuần thanh triệt khí chất, rất ít có thể nhìn thấy, cũng làm người khó có thể quên mất.
Dịch Phi tươi cười sáng lạn nói, "Cho ngươi giới thiệu một chút, đây là ta biểu đệ Kiều Ngư."
Kiều Ngư hơi hơi mỉm cười, lộ ra ngây ngô cảm, giống vô hại cừu.
Tiêu Hàm: "......"
Nàng đối 9526 nói, "Ta tưởng ta biết vì cái gì Hạ Minh Châu sau lại đối Dịch Phi cũng không có gì ký ức."
Bởi vì một người, Kiều Ngư.
Còn nhớ rõ cái kia vì hắc hóa Hạ Minh Châu giết người trung khuyển sao?
Chính là Kiều Ngư, kiếp trước, Dịch Phi thật đúng là hố nàng biểu đệ một phen a.
Kiều Ngư nhìn như thuần lương, nhưng lại có thể bởi vì Hạ Minh Châu chán ghét Phương Tình, mà thân thủ giết nàng, cuối cùng chẳng sợ ngồi tù cũng không thèm để ý.
Đối với Hạ Minh Châu tới nói, nàng có nguyên nhân này mà thương tâm sao? Càng có khuynh hướng đã biết, nga, trên đời này có lẽ duy nhất còn yêu ta người, cũng rời đi ta.
Nàng sở ủy thác tâm nguyện, không hề thương tổn vô tội người, Kiều Ngư, Phương Tình kỳ thật đều bao gồm ở bên trong.
Cho nên vì Phương Tình không hề như vậy xui xẻo chết, Kiều Ngư cũng đừng bị hố, Tiêu Hàm quyết định này một đời ly Kiều Ngư còn có Dịch Phi đều xa một chút.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Tiêu Hàm mới vừa niệm đến Phương Tình, nàng cũng xuất hiện, bên người còn kéo một cái khác tuổi trẻ tuấn mỹ nam tử.
Ánh mắt có chút lạnh thấu xương kiệt ngạo, có loại thiệp thế đã lâu mũi nhọn, nhưng không khó coi ra, hắn đối giữa sân người đều có chút không chút để ý.
Dịch Phi nhưng thật ra nhận ra tới kia nam tử thân phận, "Là Tịch gia người thừa kế Tịch Ẩn."
Tiêu Hàm đối cái này Tịch gia có điểm ấn tượng, ân, mới vừa đoạt nhà hắn không ít sinh ý, nghe nói vẫn là cái đầu sỏ xí nghiệp, sinh ý đều làm được bên này.
Nhiều ngày không thấy, Hạ Tình một thân màu rượu đỏ lễ váy, thoạt nhìn ưu nhã tự nhiên hào phóng, không người nghe được chính là, Phương Tình đối bên người nam tử thấp giọng nói, "Ta chỉ là tạm thời tìm không thấy nam bạn mà thôi, ngươi đừng nghĩ nhiều."
Tịch Ẩn cong cong khóe môi, đối Phương Tình hứng thú lại càng đậm dày.
"Bất quá như thế nào cùng Hạ Tình ở bên nhau?" Dịch Phi nhíu nhíu mày, nhịn không được nhìn về phía Hạ Minh Châu, hỏi "Ngươi muốn qua đi trông thấy sao?"
Tiêu Hàm lắc lắc đầu, cũng không biết Phương Tình nhìn bác sĩ tâm lý khắc phục chướng ngại không có, vạn nhất nhìn thấy nàng lại bị dọa đến, vậy không hảo.
Dịch Phi tựa hồ đã hiểu cái gì, gật gật đầu, "Ta cũng biết ngươi không muốn cùng nàng chào hỏi."
Kiều Ngư bỗng nhiên ra tiếng nói, "Hạ tiểu thư không thích nàng sao?"
Tiêu Hàm: "......"
9526 nói ra nàng tiếng lòng, "Mạc danh có điểm hoảng, cảm giác sự tình muốn tao."
Không đợi Tiêu Hàm mở miệng, Dịch Phi liền trước trắng ra nói, "Việc này rất phức tạp, quay đầu lại lại cùng ngươi nói."
Tác giả có lời muốn nói: Nhập v mấy ngày mới nhớ tới không lộng phòng trộm trước mắt phòng trộm là 50% mua sắm tỉ lệ phòng trộm thời gian 24 giờ
Tiểu thiên sứ nhóm cảm thấy thế nào?
Xuẩn tác giả cũng quên mất bìa mặt sự này chu mau chóng chuẩn bị cho tốt
Thuận tiện Ôn Hinh nhắc nhở tiểu thiên sứ nhóm app tuy rằng trừu điểm hạ cũng thực phiền toái nhưng là đặt mua chương sẽ so di động trang web cùng máy tính trang web tiện nghi nga
Thích ta liền cất chứa ta tác giả chuyên mục đi cảm ơn moah moah
35, thật giả thiên kim
Tịch Ẩn là ngoài ý muốn gặp được Hạ Tình, nhưng Hạ Tình cũng là ít có có thể hấp dẫn hắn ánh mắt người,
Thanh lãnh lại lộ ra quật cường khí chất, nàng cặp mắt kia như là trải qua quá rất nhiều chuyện, còn có bổn không nên xuất hiện ở tuổi trẻ trên người nàng thành thục còn có tang thương, giống như là mê giống nhau hấp dẫn Tịch Ẩn, muốn tìm tòi nghiên cứu nàng bí mật, muốn làm nàng trên mặt xuất hiện càng nhiều hỉ nộ ai nhạc.
Nhưng nhận thức nàng ngắn ngủn mấy ngày qua, Tịch Ẩn lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Tình lại nhìn thấy người nào đó sau, có như vậy cảm xúc dao động, nàng hơi cắn môi, vừa buông ra đều có bị nha cắn quá trắng bệch dấu vết.
Tịch Ẩn không biết vì sao có điểm đau lòng,
Hắn chú ý tới Hạ Tình xem chính là một nữ nhân, nữ nhân này hắn giống như ở nơi nào gặp qua.
Là cái kia gần nhất tân thành lập hơn nữa thực hỏa ' hồng nhan ' đồ trang điểm người sáng lập, hắn phó tổng còn hướng hắn nhận sai quá, bởi vì công ty mấy phê đại đơn tử đều bị nàng công ty đoạt đi rồi.
Tân thù thêm hận cũ.
Tịch Ẩn cúi đầu ở Hạ Tình bên tai nói nhỏ, nàng tuyết trắng sau cổ bị hắn thở ra tới nhiệt khí hơi hơi nhiễm hồng chút, Hạ Tình theo bản năng nghiêng đầu lánh tránh,
Nhưng đang nghe đến hắn nói sau, lại ngây ngẩn cả người,
"Ta giúp ngươi đối phó nàng thế nào?" Tịch Ẩn thong thả ung dung nói.
Hạ Tình thừa nhận, ở tiệc rượu thượng nhìn đến Hạ Minh Châu, đặc biệt là dọc theo đường đi nghe thấy được không ít về nàng ngôn luận, Hạ Tình trong lòng quay cuồng mạc danh phức tạp tư vị.
Nàng vốn dĩ là có thể đoán trước đến không phải sao? Hạ Minh Châu thủ đoạn có bao nhiêu lợi hại, đời trước chỉ là cái bình phàm nữ hài nàng cũng thiết thân thể hội quá không phải sao? Chẳng sợ rời đi Hạ thị, Hạ Minh Châu cũng không có khả năng yên lặng vô danh.
Trên thực tế, Hạ Tình ngược lại là trừ bỏ Hạ phụ ở ngoài duy nhị, đối Hạ Minh Châu thành công nhanh chóng quật khởi không cảm thấy ngoài ý muốn người.
Biết được tương lai sự, có đôi khi cũng không như vậy lệnh người cao hứng.
Hai đời đều như vậy đáng sợ người, nàng thật sự có năng lực ở Hạ Minh Châu trước mặt bảo hộ trụ nàng đồ vật sao? Hạ Tình không cấm đối chính mình sinh ra một tia hoài nghi.
Nàng ở Hạ thị như vậy nỗ lực còn hữu dụng sao?
Tịch Ẩn nói xuất hiện như vậy ngẫu nhiên, ngẫu nhiên đến Hạ Tình có như vậy trong nháy mắt rất muốn bắt lấy.
Lúc này lại vang lên Hạ phụ thanh âm, đánh gãy nàng suy nghĩ, "Tiểu Tình."
Nhìn thấy Hạ phụ còn có kéo hắn tay một thân ưu nhã sườn xám Hạ mẫu, Tiêu Hàm cũng không thể không tiến lên đi, ngữ khí ôn hòa ân cần thăm hỏi một câu, "Ba, mẹ."
Hạ phụ mặt mang ý cười, "Minh Châu."
Hạ gia ôm sai hài tử hơn hai mươi năm sự sớm tại trong vòng truyền khai, thật nhiều người ở ngay từ đầu liền nhìn Hạ gia sẽ xử lý như thế nào đâu, tuy rằng sự tình phát triển có chút lệnh người ngoài ý muốn, nhưng này một câu ba mẹ, chung quanh khách khứa cũng đều có tâm nghe vào trong tai.
Tiêu Hàm thần sắc đạm nhiên, tựa như nàng phía trước nói giống nhau, mặc dù rời đi Hạ gia, nàng đối Hạ phụ Hạ mẫu thái độ cũng sẽ không có bất luận cái gì biến hóa.
Hạ Tình còn lại là sắc mặt đổi đổi, tuy rằng nàng vẫn luôn đều rõ ràng, Hạ phụ Hạ mẫu căn bản không có khả năng tàn nhẫn đến hạ tâm vứt bỏ Hạ Minh Châu cái này nữ nhi, như nhau kiếp trước thời điểm, chẳng sợ công ty bị Hạ Minh Châu bá chiếm, Hạ phụ bị chọc tức nằm viện, Hạ mẫu như cũ đối nàng ôm có hi vọng.
Chú ý tới Hạ Tình thần sắc, Hạ phụ trong lòng khe khẽ thở dài, hắn cũng không có đem Hạ Tình hướng Minh Châu như vậy đi bồi dưỡng, đối với Hạ Tình kỳ vọng, chỉ là một cái đủ tư cách người thừa kế, cũng chỉ có chờ tới khi nào nàng có thể lý trí đối đãi cùng Minh Châu chi gian quan hệ, không phải cạnh tranh mà là gắn bó, lấy Hạ thị công ty ích lợi, lấy Hạ gia người thừa kế thân phận, hắn mới có thể chân chính yên tâm.
Hạ mẫu lại không biết, trực tiếp buông lỏng ra Hạ phụ cánh tay, lôi kéo Hạ Minh Châu nói chuyện, lén oán trách nói, "Ngươi đều bao lâu không về nhà, nói tốt ít nhất một vòng trở về xem ta một lần."
Cũng không trách Hạ mẫu thất thố, dưỡng hơn hai mươi năm nữ nhi, chẳng sợ ở nước ngoài cũng thường thường video trò chuyện, hiện tại lại vội vàng gây dựng sự nghiệp, nửa tháng cũng chưa nhìn thấy bóng người, người đều chạy đến thế giới các nơi khu.
Rốt cuộc ở công chúng trường hợp, Hạ mẫu cũng sẽ không có tổn hại nàng ưu nhã phu nhân hình tượng, ở Tiêu Hàm đáp ứng mấy ngày nay về nhà ăn cơm sau, lập tức tươi cười rạng rỡ.
Hạ phụ cũng không thể bỏ qua hai cái nữ nhi bên người bằng hữu, Dịch Phi bọn họ cũng nhận thức, Minh Châu còn ở nhà khi, nàng cũng tới chơi đùa, là cái thiện lương rộng rãi hảo hài tử.
Dịch Phi tươi cười điềm mỹ nói, "Đây là ta biểu đệ Kiều Ngư, bị ta lôi kéo đảm đương nam bạn."
Kiều Ngư lớn lên chính là một trương ngoan ngoãn thảo đến trưởng bối thích khuôn mặt, Hạ mẫu vừa thấy hắn liền thuận mắt, hòa ái dễ gần hỏi, bao lớn rồi, ở đọc sách vẫn là ở công tác a. Nhìn đều có chút đáng tiếc không có thể cho Minh Châu, Tiểu Tình sinh cái như vậy hiểu chuyện đáng yêu đệ đệ.
Hạ Tình nhìn thấy Kiều Ngư, lại là hơi hơi ngây ngẩn cả người, trong óc lại hiện ra không ít kiếp trước ký ức.
Kiều Ngư, vẫn luôn truy đuổi Hạ Minh Châu thân ảnh, si tâm không thay đổi, từ lại chưa từng được đến quá đáp lại người đáng thương.
Lúc trước nàng oán hận Hạ Minh Châu còn có bên người nàng mọi người, nhưng duy độc đối Kiều Ngư hận không đứng dậy, ở Hạ Tình trong ấn tượng, Kiều Ngư trước sau là một cái sạch sẽ thuần trắng, dễ dàng ngượng ngùng thiếu niên.
Người như vậy, như thế nào cố tình thích thượng Hạ Minh Châu đâu?
Hạ Tình nhìn Kiều Ngư ánh mắt không cấm mang theo chút đồng tình, không biết này một đời, hắn có thể hay không cũng thích thượng Hạ Minh Châu,
Tịch Ẩn đôi mắt hơi hơi nhíu lại khởi, nhẹ giọng nói, "Ngươi thích loại này loại hình?"
"Như thế nào sẽ?" Hạ Minh Châu theo bản năng nói, nàng nhiều lắm hâm mộ Kiều Ngư đối Hạ Minh Châu thâm tình mà thôi, bị như vậy một người ái, thật tốt a.
Tịch Ẩn môi tuyến nhấp khởi mang theo một chút tùy ý ý cười, "Không phải tốt nhất."
Tiêu Hàm nhĩ lực thực hảo, rõ ràng nghe được Hạ Tình cùng Tịch Ẩn nói, bao gồm Hạ Tình phía trước xem Kiều Ngư đồng tình đáng thương ánh mắt cũng bị nàng chú ý tới.
Hạ Tình tựa hồ còn không có học được như thế nào che dấu chính mình cảm xúc.
Đồng dạng đối đời trước, thậm chí so Hạ Tình biết càng nhiều, Tiêu Hàm không cần nghĩ lại liền biết Hạ Tình tâm tư, nhìn tụ những người này, không biết hỗ trợ thành nghiệt duyên thúc đẩy người cười hì hì Dịch Phi, bảo trì ngượng ngùng vô hại Kiều Ngư, còn có vẻ mặt đồng tình cảm khái Hạ Tình.
Tiêu Hàm nội tâm ha hả.
"Nếu Hạ Tình đã biết đời trước giết chết nàng người chính là Kiều Ngư, sẽ là cái gì biểu tình đâu."
9526: "...... Đại khái sẽ rất muốn khóc đi."
Tiêu Hàm: "Yên tâm, ta mới sẽ không làm như vậy, ta chỉ thích đem sự tình đơn giản hoá, mà không phải làm cho càng phức tạp."
Bất quá, Hạ Tình sở thương hại đối tượng đúng là cướp đi nàng tánh mạng giết người hung thủ,
Hạ Tình chỉ biết Kiều Ngư là đối Hạ Minh Châu si tâm thích người, lại không biết thoạt nhìn vô hại tựa như cừu hắn, vì thích người có thể phạm phải hành vi phạm tội a.
Chỉ thấy quá một người trước nửa đời, mà một người tuổi già lại chưa từng duyên thấy.
Này đại khái cũng là trọng sinh sở tồn tại tệ đoan, tin tức không toàn diện, một trọng sinh liền bởi vì kiếp trước ký ức, mà tự tiện đối người khác dán lên nhãn.
Mà kết quả chính là một khi lơi lỏng, thực dễ dàng sẽ giẫm lên vết xe đổ a.
Tiêu Hàm chỉ là hơi chút cảm khái một chút, nhưng Hạ Tình xuất hiện nhược điểm cùng nàng lại có cái gì quan hệ, nàng lại không tính toán làm sự tình.
Hạ phụ tuy không nghe rõ Hạ Tình cùng Tịch Ẩn đang nói chút cái gì, nhưng hai người ' thân cận ' làm hắn hơi nhíu nhíu mày, có lẽ là còn không có làm tốt nữ nhi bên người xuất hiện tương đối thân mật khác phái bằng hữu chuẩn bị đi.
Hắn nghi hoặc hỏi, "Vị này chính là?"
"Tịch Ẩn." Tịch Ẩn khóe môi hơi câu, ẩn ẩn mang theo chút ngạo nghễ.
Hạ phụ hơi cảm kinh ngạc nói, "Họ Tịch?"
"Là Tầm Dương Tịch gia?" Thấy Hạ phụ nói mang lên một tia tôn trọng. Bất quá này phân tôn trọng là cho Tịch Ẩn gia gia, vị kia một tay thành lập Tịch thị vương quốc người.
Hoa Quốc điền sản tài chính giải trí lĩnh vực đều có Tịch gia, cũng mới có hiện tại huy hoàng, Tịch Ẩn gia gia là cái kia thời đại truyền kỳ.
Mà Tịch Ẩn, mặc dù lại ưu tú lại có năng lực, cũng đã rất khó làm Hạ phụ tuổi này nhân sinh ra bùi ngùi không bằng thuyết phục cảm, không tính đối tiểu bối thưởng thức, cũng chỉ đến bình đẳng cùng coi nông nỗi mà thôi.
Đến nỗi Tịch Ẩn có hay không cảm nhận được, liền không thể hiểu hết, nhưng đối với Hạ phụ thái độ, hắn tựa hồ thực bình tĩnh.
Hạ phụ lại hỏi, "Ngươi cùng Tiểu Tình?"
Tịch Ẩn ánh mắt hơi lóe, "Ta là nàng...... Bằng hữu."
Hạ Tình đoạt lấy lời nói tới nói, "Bằng hữu bình thường mà thôi." Bất quá là ngẫu nhiên nhận thức, giúp quá nàng một hai lần vội, đến nỗi hắn phía trước nói kia lời nói, Hạ Tình cũng không mấy tin được, đã sớm vứt đến sau đầu đi.
Tịch Ẩn liếc nàng liếc mắt một cái, ánh mắt lại đảo qua Hạ Minh Châu, mỉm cười nói, "Hạ tiên sinh nữ nhi thật đúng là ghê gớm a."
Không biết nói chính là ai?
Hạ phụ lại không phải mới ra đời tân nhân, phân không rõ trong lời nói thiệt tình vẫn là thực lòng, bỗng nhiên đối Tịch Ẩn cũng không có ấn tượng tốt, nhàn nhạt nói, "Tịch tiên sinh quá khen."
9526 bĩu môi nói: "Ký chủ, hắn giống như đối với ngươi có ác ý a."
Tiêu Hàm nghĩ nghĩ nói, "Hạ Minh Châu trong trí nhớ không có Tịch Ẩn người này."
Cũng không có gì Tầm Dương Tịch gia dấu vết, không biết như thế nào đột nhiên toát ra tới, nhưng Tiêu Hàm cũng không thèm để ý, vốn dĩ quỹ đạo liền không khả năng cùng kiếp trước giống nhau như đúc, "Đã thay đổi rất nhiều, Phương Tình đều trọng sinh, Tịch Ẩn đại khái cũng là hiệu ứng bươm bướm đi."
Đến nỗi hắn có phải hay không đối Tiêu Hàm có ác ý, vậy xem về sau.
Tiêu Hàm sẽ dùng sự thật đánh hắn mặt.
Hạ phụ nhiều khôn khéo người a, cũng chú ý tới Tịch Ẩn đối Minh Châu tựa hồ có chút không tốt, hắn ẩn ẩn có suy đoán, khả năng cùng Hạ Tình có quan hệ, nhưng suy xét đến Hạ Tình cùng Minh Châu quan hệ, hắn không có nói thẳng, chỉ là thoáng nhắc nhở một chút Minh Châu, phải chú ý Tịch Ẩn người này.
Tiêu Hàm bình tĩnh nói, "Đại khái là ta đoạt Tịch gia sinh ý đi."
"Tịch gia tưởng đem sinh ý khuếch trương đến nơi đây tới, phía trước là đệ nhất bút sinh ý, bất quá hộ khách lựa chọn chúng ta." Tiêu Hàm không có một chút kiêu ngạo, ngược lại là đương nhiên.
Hạ phụ thực thưởng thức nàng thái độ, cũng không cảm thấy đây là đắc tội Tịch gia gì đó, "Thương trường như chiến trường, không có gì chú định là của ai, dựa bản lĩnh không mất mặt."
Tịch gia tuy đại, nhưng cũng không phải một tay che trời, bất bại thần thoại.
36, thật giả thiên kim
Tịch gia không có gì thực tế lỗ lã, nhưng lại ném mặt mũi, Tịch gia huy hoàng vài thập niên, đặc biệt là ở Tầm Dương, còn không có ăn qua như vậy mệt.
Hơn nữa vẫn là Tịch gia đích trưởng tôn tự mình phụ trách lần này ở thành phố S sinh ý dời đi.
Tịch Ẩn này một mạch ở Tịch gia rốt cuộc xây dựng ảnh hưởng đã lâu, cho nên gia tộc cũng không ai dám bên ngoài nói cái gì, chỉ là ở lén vui sướng khi người gặp họa.
Thư phòng, Tịch Ẩn lúc này lại đang nhìn hắn thủ hạ người đưa tới điều tra có quan hệ Hạ Tình trải qua, Tịch gia ở Tầm Dương thế đại, cơ hồ có thể nói là hắc bạch ăn vụng, có chút không thể gặp quang sự cũng có chuyên môn người làm, mặc dù tới rồi thành phố S, Tịch Ẩn tưởng kiểm số cái gì cũng không khó.
Xem xong sau, Tịch Ẩn có chút đau lòng.
Hạ Tình trải qua thực đặc thù,
So với qua đi bình phàm Phương Tình, hiện tại, Tịch Ẩn sở chính mắt nhìn thấy nàng càng như là trải qua mài giũa sau từ cát sỏi biến thành trân châu, quang hoa bắt mắt.
Đến tột cùng đã trải qua nhiều ít thống khổ mới có thể ở ngắn ngủn mấy tháng làm nàng biến thành cái dạng này, là Hạ Minh Châu cố ý cho nàng gây áp lực, vẫn là Hạ gia đối Hạ Minh Châu cái này căn bản là không phải thân sinh nữ nhi thiên vị.
"Hạ Minh Châu." Tịch Ẩn trong mắt xẹt qua một tia ám sắc,
Tiêu Hàm còn không biết nàng bị người nhớ thượng sự, chính là đã biết, nàng chính chuyên tâm nghiên cứu chế tạo ' hồng nhan ' tiếp theo khoản sản phẩm đâu, cùng ' hồng nhan ' tương tự, chỉ là so với dưỡng dung mỹ nhan công hiệu, càng thiên về với loại trừ các loại vết sẹo, vô luận là trời sinh thân thể ấn ký, vẫn là hậu thiên sở tạo thành bị phỏng vết sẹo, cứ như vậy, mặt hướng hộ khách quần thể cũng nháy mắt mở rộng.
Hồng nhan là chuyên dụng với nữ tính hộ da sản phẩm, tân một khoản sản phẩm tắc chẳng phân biệt nam nữ già trẻ đều có thể sử dụng.
Ai cả đời trên người không có mấy chỗ muốn xóa vết sẹo, chẳng sợ không có người, ở tin nó công hiệu sau, cũng sẽ nguyện ý ở trong nhà lưu mấy khoản.
"Cho nên, lần này chủ đánh chính là gia đình dùng dược." Tiêu Hàm như vậy đối phụ trách thị trường marketing cùng với tuyên truyền một chúng giám đốc nói.
Công ty người cũng không nghĩ tới ' hồng nhan ' mỹ phẩm dưỡng da nhiệt triều còn không có đi xuống, sản phẩm mới liền nhanh như vậy ra tới.
Quả nhiên là rất có tiền đồ công ty a.
Trong đầu có sẵn phương thuốc, lại có đã sớm kiến tốt cao cấp phòng thí nghiệm, Tiêu Hàm không tốn mấy ngày thời gian liền làm ra tới. Sản phẩm mới đã thông qua kiểm nghiệm, đến nỗi tên.
"Ngạch...... Đã kêu hồng nhan số 2 đi." Tiêu Hàm đặt tên tương đương tùy tiện nói,
9526 không đành lòng phun tào.
Tên là tùy tiện, nhưng có ' hồng nhan ' kinh người hiệu quả châu ngọc ở trước, ' hồng nhan số 2 ' còn chưa đem bán đã bị chờ mong.
Cùng người trước giống nhau, ở đem bán trước, mời 300 danh người tình nguyện, bọn họ cũng không phải miễn phí tham dự, xen vào tiền bao đã thực cổ, cho nên vì tăng mạnh tuyên truyền hiệu quả, Tiêu Hàm bàn tay vung lên, cấp nguyện ý tham dự thử dùng người tình nguyện nhất định phong phú thù lao.
Cuối cùng vẫn là ở official website fans trung rút ra, nhưng trong đó lại có vài tên đặc thù người tình nguyện.
Thôi Mẫn, năm nay mới 23 tuổi, bổn hẳn là cái đang ở vượt qua tốt đẹp nhất niên hoa tuổi trẻ nữ hài, nhưng nàng nhân sinh lại sớm đã bịt kín sợ hãi cùng đau đớn bóng ma, mới vừa vào đại học khi kết giao một cái bạn trai, nhưng ở chung lâu rồi lúc sau, nàng phát hiện đối phương có bạo lực khuynh hướng, vì thế đưa ra chia tay.
Bạn trai cũ đối nàng dây dưa không thôi, nàng cho rằng trường học sẽ là an toàn, nhưng không nghĩ tới lại bị bạn trai cũ xâm nhập nữ sinh ký túc xá, đem nàng chắn ở phòng ngủ cửa, triều nàng bát trong tay không rõ chất lỏng.
Đây là một hồi ác mộng.
Mặc dù bạn trai cũ
Thôi Mẫn đã trải qua không biết bao nhiêu lần giải phẫu, cứ việc đã khôi phục khỏe mạnh, nhưng trên mặt trên người vết sẹo, giống như trong lòng giống nhau, vĩnh viễn cũng mạt không đi.
Thôi Mẫn không thể không ảm đạm thôi học, thậm chí không dám ra cửa, chỉ sợ người khác khác thường ánh mắt, hoặc là bởi vì chính mình mà sinh ra phiền toái, nàng áy náy nhất không gì hơn cha mẹ, trường học cùng toà án phán quyết bồi thường tất cả đều dùng cho tay nàng thuật, cha mẹ tuổi lớn như vậy, còn muốn vất vả công tác, còn trước sau an ủi nàng, chờ tiền tích cóp đủ rồi lại đưa nàng đi làm phẫu thuật.
Thôi Mẫn không có đại học văn bằng, trên mặt vết sẹo lại chú định nàng rất khó ở bên ngoài tìm được hảo công tác, nàng chỉ có thể ở trên mạng tìm một ít kiêm chức.
' hồng nhan ' đem bán thời điểm, Thôi Mẫn liền dùng nàng ở trên mạng kiêm chức kiếm tiền vì nàng mụ mụ mua một hộp, dùng không bao lâu, Thôi Mẫn mụ mụ liền tuổi trẻ rất nhiều, trên tay vết chai dày cùng nếp nhăn cũng biến thiếu, phảng phất nhiều năm vất vả cũng bị an ủi giống nhau.
Thôi Mẫn vì mụ mụ cao hứng, nhưng nàng mụ mụ lại cảm thán, nếu là đối nàng cũng hữu dụng thì tốt rồi.
Đại khái là ' hồng nhan ' hiệu quả quá kinh người, Thôi Mẫn mụ mụ đối nghiên cứu phát minh ' hồng nhan ' công ty cũng thượng tâm, còn thành official website fans.
Đương hồng nhan số 2 chinh tuyển người tình nguyện khi, Thôi Mẫn mụ mụ đang xem quá nữ nhi phù hợp mặt trên tiêu chuẩn sau, lập tức giúp nữ nhi báo danh. Thôi Mẫn vốn là không muốn đi, nhưng thấy tham gia thử dùng có thêm vào thù lao cũng đồng ý, đến nỗi có cái gì tác dụng phụ, còn có so nàng hiện tại càng không xong sao?
Có giống Thôi Mẫn như vậy vì tiền thù lao vết sẹo nghiêm trọng mà đến, mà đại bộ phận là bởi vì ' hồng nhan ' mà trở thành này hệ liệt đáng tin fans người tình nguyện.
Cùng ' hồng nhan ' không giống nhau, hồng nhan số 2 kỳ thật là thoát ly mỹ phẩm dưỡng da khái niệm, nó càng chuẩn xác định vị là trị liệu các loại làn da vết sẹo dược phẩm, công ty trung một ít người ẩn ẩn có cảm giác được, công ty tựa hồ cũng không phải tiêu thụ đồ trang điểm, mà là thiên hướng với y dược.
Đương nhiên này chỉ là suy đoán mà thôi, Tiêu Hàm lấy ra ' hồng nhan số 2 ' cũng là đối cái này ngành sản xuất một loại thí thủy.
Bất quá, đối với hồng nhan số 2 cũng càng vì coi trọng, từ đăng ký độc quyền đến thông qua các loại cơ cấu kiểm nghiệm, lại đến nhóm đầu tiên người tình nguyện thử dùng.
Ở đơn độc an bài người tình nguyện thử dùng địa điểm, dài đến một tháng rưỡi thời gian, có không ngừng kinh ngạc cảm thán, kích động, vui sướng, hết đợt này đến đợt khác thanh âm vang lên.
"Ta là đang nằm mơ sao?" Thôi Mẫn nhìn trong gương chính mình, giống như là ác mộng phát sinh phía trước bộ dáng, trơn bóng trắng nõn da thịt, không hề nhìn đến một tia xấu xí làn da.
Cứ việc lời kịch cũ kỹ chút, nhưng bên cạnh nữ tính hộ lý nhân viên vẫn là mang theo chân thành mỉm cười nói, "Đương nhiên không phải, chúc mừng ngươi, dược phẩm phản ứng thực tốt đẹp."
Thôi Mẫn là người tình nguyện trung thời gian thử việc hạn dài nhất, lại cũng là bởi vì lần này thử dùng hoạch ích nhiều nhất.
Tiêu Hàm xem xong rồi người tình nguyện thử dùng hồng nhan số 2 sở hữu thu video sau, bỗng nhiên cảm giác được, "Giống như làm có chút quá mức."
Bất quá...... Cũng không có gì, Tiêu Hàm lẳng lặng tự hỏi một chút sau nghĩ như vậy nói.
9526 bình tĩnh ăn dưa.
Không biết là ở vào cái gì suy xét, Tiêu Hàm an bài tạm thời không đem thu video thả ra đi, mà là quyết định ở nhóm đầu tiên hồng nhan số 2 đem bán lúc sau lại phóng, nhưng dù vậy, một ít tham dự toàn bộ hành trình người tình nguyện về nhà sau, vẫn là nhịn không được cùng bên người người chia sẻ.
Chỉ là số ít giống thật mà là giả, nói hồng nhan số 2 là so hồng nhan càng kinh hỉ sản phẩm, cứ việc không được đến chứng thực, nhưng vẫn là dẫn phát rồi rất nhiều tò mò.
Bao gồm Tiêu Hàm công ty đối thủ cạnh tranh.
Tịch Ẩn mấy ngày nay ở thành phố S mặt khác lĩnh vực sinh ý thành công khuếch trương vẫn là vì hắn tại gia tộc vãn hồi rồi không ít danh dự, tuy rằng bởi vì thất bại quá một lần, đã không còn là không thể vượt qua cao cao tại thượng Tịch gia người thừa kế, nhưng vẫn là so cùng thế hệ người tầm thường quá nhiều.
Đến nỗi đồng dạng cũng chỉ có hai mươi mấy tuổi Tiêu Hàm......
Trên đời này, lại không chỉ có một thiên tài. Rất nhiều người một bên đỏ mắt nàng công ty, một bên đều như vậy an ủi chính mình nói,
Liền Hạ Tình cũng nhịn không được nghĩ như vậy, nếu nói mới vừa trọng sinh khi, nàng còn ôm xoay chuyển nàng cùng Hạ Minh Châu nhân sinh, bảo hộ vốn nên thuộc về chính mình hết thảy không bị Hạ Minh Châu cướp đi ý tưởng.
Hiện giờ, Hạ Tình đã bị Tiêu Hàm liên tiếp xa xa thắng qua kiếp trước thành công đả kích không hề dũng khí.
Về phương diện khác còn có Hạ phụ đối nàng người thừa kế huấn luyện, ở biết Hạ Minh Châu không có khả năng lại kế thừa Hạ gia dưới tình huống, vì không cho chính mình tâm huyết bị người ngoài kế thừa, Hạ phụ cũng chỉ có thể nỗ lực bồi dưỡng Hạ Tình trở thành một cái đủ tư cách người thừa kế.
Lấy Hạ phụ thủ đoạn, cho dù là khối gỗ mục cũng có thể thành tài, huống chi Hạ Tình ở trọng sinh sau ít nhất vứt lại yếu đuối trốn tránh tư tưởng, này đó vốn dĩ chính là nàng muốn, nếu bởi vì chính mình năng lực không đủ mà mất đi, kia mới là thật sự đáng tiếc không phải sao.
***
Hồng nhan số 2 đem bán, tái hiện xếp hàng mua sắm tranh đoạt nhiệt triều, không, là so thượng một lần càng thêm điên cuồng.
Đặc biệt là ở người tình nguyện thu video ở official website thả ra sau, hồng nhan số 2 hoàn toàn ở toàn thế giới đỏ.
Không ít người ở hiểu biết đến hồng nhan số 2 chân chính hiệu dụng sau, hít hà một hơi, chỉ sợ y dược ngành sản xuất muốn nghênh đón một đầu mãnh thú.
Nhìn các đại tiệm thuốc bệnh viện đầu tới đơn đặt hàng, Tiêu Hàm cũng cười.
Tịch Ẩn cùng Hạ Tình ở tiệc rượu sau, cũng gặp qua vài lần mặt, còn vì nàng giải quyết không ít phiền toái, làm tốt công ty đơn tử.
Một ngày, Tịch Ẩn càng là trực tiếp lái xe đến Hạ thị công ty cửa, hướng Hạ Tình đưa ra mời, nhìn thấy Tịch Ẩn cường thế không dung cự tuyệt, Hạ Tình theo bản năng liền mềm.
Nhưng mà cơm ăn đến một nửa, Tịch Ẩn di động vang lên, hắn nhíu nhíu mày, hắn cùng bí thư nói qua, ở cái này thời gian, không hy vọng có bất cứ chuyện gì tình quấy rầy.
Bí thư tưởng nói cho Tịch Ẩn chính là hồng nhan số 2 sự, Tịch gia chủ yếu kinh tế cây trụ sản nghiệp chính là y dược ngành sản xuất, mà hồng nhan số 2 không thể nghi ngờ là đối y dược nghiệp đặc biệt là làn da loại dùng dược thật lớn đánh sâu vào, mặt khác xí nghiệp còn hảo, đang ở thành phố S khuếch trương Tịch thị công ty đứng mũi chịu sào.
Tịch Ẩn lạnh mặt, "Chờ ta trở về lại xử lý."
Nói xong liền treo điện thoại,
Nghe được trong điện thoại đôi câu vài lời Hạ Tình, do dự một chút, hỏi, "Ngươi cùng hạ...... Minh Châu có thương nghiệp thượng cạnh tranh sao?"
Tịch Ẩn hơi hơi cong cong khóe môi, "Trùng hợp có một ít mà thôi."
"Ngươi vẫn là coi trọng một chút tương đối hảo." Hạ Tình nhớ tới kiếp trước Hạ Minh Châu ở trên thương trường tàn nhẫn thanh danh, nhịn không được nói, "Nàng...... Vẫn luôn đều rất lợi hại."
Nghe thấy này rõ ràng đối hắn không xem trọng ngữ khí, Tịch Ẩn khuôn mặt tuấn tú cũng cương.
37, thật giả thiên kim
Tịch gia ở thành phố S từ Tịch Ẩn chủ trì công ty tổn thất thảm trọng, bởi vì trước đó không có bất luận cái gì dự phòng chuẩn bị, mà hồng nhan số 2 thế tới lại quá mãnh, tựa như một hồi cơn lốc.
Phía trước ' hồng nhan ' đánh tất cả đều là dược liệu chế tác khẩu hiệu, hiện tại là hoàn toàn tin hồng nhan số 2 dược dụng công hiệu. Ai đều biết này chỉ là tiến vào y dược ngành sản xuất bước đầu tiên mà thôi.
Trời biết cư nhiên còn có đồ trang điểm công ty chuyển hình làm y dược công ty.
Vô luận nguyên nhân là cái gì, Tịch Ẩn lần này chú định là thất bại, không tránh được về đến gia tộc trung đã chịu phụ thân hắn trách móc nặng nề.
Mà Tiêu Hàm ở đã thành công đem ' hồng nhan số 2 ' biến thành một tòa kim sơn sau, lại lần nữa trở nên thanh nhàn không ít, này hai khoản sản phẩm mang đến lợi nhuận cùng với phiền toái còn không có xử lý tốt, tạm thời không vội mà lại đẩy ra sản phẩm mới.
Ở quốc nội đem bán như cũ là cùng Hạ thị hợp tác, Tiêu Hàm đối Hạ thị hiểu biết chỉ này với Hạ phụ, nó các loại con đường nhân mạch tài nguyên, cũng đủ tiêu hóa này hai khoản sản phẩm.
Tiêu Hàm lại bớt thời giờ đi nhìn Phương gia người một nhà, sớm tại ' hồng nhan ' thành công sau, Phương gia liền vào ở Tiêu Hàm sở mua một đống bảo an tốt đẹp nơi ở, Phương Thần thành tích không tồi, thi đậu thủ đô một khu nhà hàng hiệu đại học, ở Tiêu Hàm công ty kỳ nghỉ hè rèn luyện hai tháng sau liền khai giảng.
Phương phụ vốn dĩ cũng mau tới rồi về hưu tuổi, ở Tiêu Hàm kiến nghị hạ cũng trước tiên xử lý về hưu, hiện giờ cùng Phương mẫu ở xã khu thanh nhàn dưỡng lão.
Cùng với các nơi sinh sản tuyến không ngừng mở rộng, công ty cũng bắt đầu rồi lại lần nữa thông báo tuyển dụng.
Hiện giờ có ' hồng nhan ' cùng hồng nhan số 2 tại thế giới các nơi nhiệt triều, ai đều biết nhà này công ty tuy rằng còn không có đưa ra thị trường, nhưng tiềm lực vô hạn, quan trọng nhất chính là nó đối ngoại công bố tiền lương phúc lợi tương đương hảo.
9526 đột nhiên kích động nói, "Ký chủ, ký chủ, phía trước cái kia ở Hạ thị công ty ở sau lưng cười nhạo ngươi nữ nhân, cũng tới nhận lời mời."
Bởi vì Tiêu Hàm không thế nào thích ở công chúng trước mặt lộ diện, cũng không có gì hứng thú trở thành đại chúng dư luận thanh niên hàng tỉ phú hào. Cho nên ở tuyên bố ' hồng nhan ' sau liền nhanh chóng tìm chuyên nghiệp nhân tài, đem xã giao tuyên truyền phương diện toàn bao. Cho nên trừ bỏ ngành sản xuất một chúng đại lão, ngoại giới cũng không biết này hai khoản sản phẩm nghiên cứu phát minh giả thả là công ty người sáng lập chính là Hạ Minh Châu.
Áo lam nữ viên chức, nga, nàng lần này ăn mặc vàng nhạt sắc quần áo, Hạ Minh Châu vẫn là không nhớ tới nàng tên gọi là gì, vẫn là 9526 nhắc nhở nói kêu Viên Hiểu, Tiêu Hàm đều chỉ là vì ứng hòa 9526 lòng hiếu kỳ, mới xuống dưới nhìn liếc mắt một cái.
Rốt cuộc phía trước vội vàng học tập thương nghiệp tri thức, bỏ qua 9526 thật lâu.
Phụ trách thông báo tuyển dụng nhân sự bộ môn tựa hồ còn đối nàng lý lịch rất vừa lòng, "Ngươi phía trước là ở Hạ thị công ty công tác, thực không tồi, kia vì cái gì sẽ từ chức?"
Viên Hiểu trong lòng hơi hơi căng thẳng, nàng đảo không phải bởi vì ở công ty nói xấu bị khai, mà là Hạ Minh Châu phía trước nói làm cho nàng đông tưởng tây tưởng, một không cẩn thận liền đánh mất công ty văn kiện, thủ trưởng cũng cho nàng thể diện, làm nàng chính mình từ chức.
"Ký chủ, hung hăng đánh mặt nàng."
9526 tựa hồ đối loại sự tình này có điều thiên hảo, Tiêu Hàm chưa nói cái gì, kỳ thật nói Viên Hiểu đắc tội nàng, cũng không đến mức, ngôn luận thứ này là nhất khó mà nói, rốt cuộc này không phải cổ đại xã hội, Tiêu Hàm cũng không phải quan liêu giai cấp thống trị, lấy ngôn phạm tội chưa nói tới.
Mà thời đại này tựa hồ ở nào đó phương diện ngôn luận quá mức không có hạn chế, chỉ là cơ hồ lời nói, không có người sẽ đem nó cùng hành vi phạm tội sai lầm nhấc lên quan hệ, vô luận nó hay không xúc phạm tới người nào đó tâm linh vẫn là tôn nghiêm.
Tiêu Hàm đẩy cửa ra đi vào, trong phòng viên chức nhìn thấy nàng lập tức đứng dậy, thăm hỏi nói, "Hạ tổng."
Tiêu Hàm tuy rằng đối ngoại rất ít lộ diện, nhưng không đến mức công ty viên chức nhìn thấy nàng đều không quen biết.
Viên Hiểu nhìn thấy nàng, lại nghe được câu kia xưng hô trực tiếp trợn tròn mắt.
"Các ngươi trước đi ra ngoài, ta đơn độc cùng nàng liêu vài câu."
Mấy cái viên chức có chút kinh ngạc khó hiểu, nhưng đều an phận chưa nói cái gì, trực tiếp liền đi ra ngoài.
Viên Hiểu nhớ tới phía trước đắc tội vị này Hạ đại tiểu thư nói qua nói, tức khắc đứng ngồi không yên, có thể ai ngờ đến vừa vặn tốt, nhận lời mời chính là nhà này công ty đâu, nhưng lại luyến tiếc đối ngoại công bố kia phân phúc lợi tiền lương.
"Hạ đại tiểu thư, phía trước là ta không hảo......"
Tiêu Hàm ngồi ở bàn sau ghế trên, đánh gãy nàng lời nói, không vội không chậm địa đạo, "Ta nghe nói qua một cái trả thù người biện pháp, đem người đáng ghét biến thành hắn công nhân, sau đó lại hung hăng giẫm đạp hắn, thao tác hắn nhân sinh."
Viên Hiểu tức khắc trắng mặt, phụ thuộc, bị người sai sử nhật tử tuyệt đối không hảo quá.
Tiêu Hàm cười cười, "Yên tâm, ta không phải là người như vậy."
"Cho nên, ngươi đi đi." Nàng nhàn nhạt nói, lại đã biểu hiện ra không lưu tình chút nào thái độ.
......
Này chỉ là một cái tiểu nhạc đệm, Tiêu Hàm cũng không có để ở trong lòng, nàng chỉ là còn không có khoan dung đến sẽ làm một cái ở sau lưng chế nhạo cười nhạo nàng người lưu tại nàng công ty, lãnh nàng tiền lương mà thôi. Đến nỗi cái kia trả thù phương pháp, đích xác rất hữu dụng, là kiếp trước Hạ Minh Châu dùng quá thủ đoạn, ở nàng bị vạch trần giả thiên kim thân phận thời điểm, liền có không ít người ở vui sướng khi người gặp họa, bỏ đá xuống giếng.
Mà Hạ Minh Châu lại là một cái cực kỳ mang thù người, đầu tiên là thu mua những người đó nơi công ty, sau đó trở thành bọn họ lão bản, xuất hiện ở bọn họ trước mặt, nàng cũng không cần cố tình đi làm cái gì, chỉ cần nhắc nhở bọn họ đã từng nói qua nói cái gì, làm cho bọn họ trước sau sống ở nơm nớp lo sợ bên trong, lại luyến tiếc tiền lương phong phú công ty.
Hạ Minh Châu sẽ không động thủ giết người, nhưng nàng giết người không thấy máu, thường thường có thể đem người bức đến tuyệt lộ.
Nàng thực hứng thú thậm chí bó lớn thời gian làm như vậy, nhưng Tiêu Hàm còn không có đối một cái người không liên quan như thế để bụng, Tiêu Hàm mục tiêu nhưng không chỉ là một nhà đồ trang điểm kiêm y dược chế phẩm tiểu công ty.
Tuy rằng hiện tại cũng không nhỏ là được.
***
Tiêu Hàm cũng không ngoài ý muốn quân đội tiếp xúc, hồng nhan số 2 tuy rằng được xưng là gia đình dùng dược, nhưng quân đội bên kia nếu là nhìn không tới này dược chỗ tốt, đó chính là ngốc tử.
Chỉ là làm Tiêu Hàm không nghĩ tới chính là, quân đội tuyến thế nhưng là thông qua Dịch Phi liên hệ lên.
Dịch Phi nhịn không được phun tào, "Có thể làm sao bây giờ? Ngươi cũng chưa mấy cái bằng hữu, trừ bỏ cái liên hệ điện thoại cùng bưu kiện, cũng tìm không thấy người."
Tiêu Hàm lúc này mới bừng tỉnh ý thức được, so sánh với nguyên thân, nàng xác giảm bớt rất nhiều xã giao, triển lộ cấp bên người người hình tượng cũng thiên hướng với thương nghiệp quyết sách giả cùng với sản phẩm nghiên cứu phát minh giả.
Quân đội ở cùng nàng tiếp xúc phía trước, cũng là trải qua kỹ càng tỉ mỉ điều tra, trừ bỏ hai bên cha mẹ cùng chủ động liên hệ Dịch Phi, Tiêu Hàm sinh hoạt cá nhân cơ hồ sạch sẽ cực kỳ, dĩ vãng bằng hữu sớm tại nàng gây dựng sự nghiệp khi đoạn không sai biệt lắm,
Nếu là Dịch Phi bên này tiếp xúc không thành, bọn họ mới có thể suy xét Hạ phụ bên kia.
Hồng nhan số 2 thật sự làm cho bọn họ động tâm, ở đối hai khoản sản phẩm hoàn toàn nghiên cứu sau, tuy rằng không có thể phân tích ra là như thế nào chế tác, nhưng quân đội đã phát hành nó đối miệng vết thương khép lại kỳ hiệu. Hiện tại tuy rằng là hoà bình niên đại, nhưng ở biên cảnh cùng với phương xa trên chiến trường vẫn cứ có không ít xung đột, rất nhiều Hoa Quốc quân nhân cũng bên ngoài tác chiến.
Quân đội vô pháp cự tuyệt như vậy một khoản có kỳ hiệu ' kim sang dược ',
Hơn nữa bởi vì giá cả rõ ràng thấp hơn ' hồng nhan ', quân đội thậm chí suy xét trực tiếp từ Tiêu Hàm công ty mua sắm.
Đến nỗi phương thuốc, quân đội không có tế cứu là nơi nào tới, có lẽ là Tiêu Hàm nhận thức nào đó y dược nhân tài, có lẽ thật là nàng chính mình làm ra tới.
Tiêu Hàm rõ ràng biểu lộ ra tới không có trở thành nhân viên nghiên cứu ý nguyện, nàng chí hướng trước mắt vẫn cứ là ở thương nghiệp thượng phát huy tài năng.
Mà cùng đi Dịch Phi giật dây còn có Kiều Ngư,
Vốn dĩ ở tiệc rượu sau, vì hoàn toàn chặt đứt kia đoạn nghiệt duyên, Tiêu Hàm còn cố ý giảm bớt cùng Dịch Phi tiếp xúc, không nghĩ tới, này cũng có thể gặp phải.
Theo Dịch Phi giới thiệu nói, Kiều Ngư gia mới là duy trì cùng Tiêu Hàm công ty quân đội đại lão.
Tiêu Hàm hơi hơi sửng sốt, nguyên thân trong trí nhớ nhưng thật ra không có cái này, Hạ Minh Châu đối Kiều Ngư cũng không để bụng, đối hắn nhận thức cũng giới hạn trong Dịch Phi biểu đệ, chẳng sợ Kiều Ngư làm cái gì cũng không thèm để ý.
Kiều Ngư hướng nàng cười cười, màu đen tóc mái cũng không có bao trùm trụ hắn mềm mại lại thanh triệt đôi mắt, "Hạ tiểu thư, chúng ta lại gặp mặt."
"Nga." Tiêu Hàm nhàn nhạt lên tiếng.
Dịch Phi cũng cảm thấy Tiêu Hàm thái độ quá lãnh đạm chút, nhà nàng biểu đệ cay sao đáng yêu, ai không thích.
Nhưng mà Kiều Ngư một chút cũng không có bởi vì Tiêu Hàm lãnh đạm mà bị nhục, ngược lại càng thêm thích nhìn chằm chằm Tiêu Hàm xem.
Dịch Phi: "......" Nàng có ngốc cũng phát hiện không thích hợp.
Ở Tiêu Hàm đi rồi, Dịch Phi liền lôi kéo Kiều Ngư, ngượng ngùng xoắn xít hỏi, Kiều Ngư thực bằng phẳng mà trả lời, "Ta thích Hạ tiểu thư."
"Có thể nói là nhất kiến chung tình." Kiều Ngư trên mặt hiện lên ôn nhu thần kỳ, giống như là ở lấp lánh sáng lên.
Dịch Phi vẫn luôn cảm thấy nhất kiến chung tình người là ngốc bức, nhưng nàng tổng không thể nói như vậy nàng biểu đệ, hơn nữa không biết vì sao, có loại biểu đệ tuyệt đối sẽ thất bại cảm giác.
***
Cùng quân đội hợp tác còn ở đàm phán trung, còn không có phương tiện đối ngoại lộ ra, Tiêu Hàm cũng liền trở về Hạ gia một chuyến, cùng Hạ phụ nói một tiếng, hắn tỏ vẻ đã biết, cũng chưa nói cái gì duy trì vẫn là phản đối, làm nàng theo chính mình tâm ý tới liền hảo.
Tiêu Hàm trước mắt chỉ nghĩ tìm cái phụ trách công ty cùng quân đội hợp tác hạng mục công việc người phát ngôn, để tránh mỗi lần đi đều có thể nhìn thấy Kiều Ngư.
Chẳng sợ không có bị nguyên thân ký ức bối rối, nhưng Tiêu Hàm vừa thấy đến hắn, hoặc là liền cảm giác là nghiệt duyên, hoặc là liền có loại đùa bỡn cảm tình tội ác cảm.
Thật là làm người kỳ quái.
Hạ mẫu đối Tiêu Hàm lần này khó được trở về một chuyến thật cao hứng, còn thân thủ xuống bếp làm vài món thức ăn.
Tiêu Hàm còn ngoài ý muốn gặp được Tịch Ẩn lấy Hạ Tình bạn trai thân phận xuất hiện ở Hạ gia, nàng cũng chưa như thế nào chú ý Hạ Tình sự, không biết nàng có bạn trai sự thực bình thường.
Mà nàng cùng Tịch Ẩn thương nghiệp cạnh tranh, đối phương còn thua chuyện này cũng thực bình thường.
Tuy rằng Tịch Ẩn xem ánh mắt có chút lãnh, Tiêu Hàm cũng không đối Hạ Tình ánh mắt làm cái gì đánh giá, nàng một cái linh kinh nghiệm người thật sự không hảo chỉ điểm đối phương luyến ái.
Hạ phụ đối Hạ Tình tình yêu cầm quan vọng thái độ, Hạ mẫu cũng không phát biểu ý kiến, ngược lại bởi vì Hạ Tình yêu đương sự mà hỏi Hạ Minh Châu tình huống.
Biết cái gì đều không có sau, cũng không có quá thất vọng.
Qua đi, Hạ Minh Châu vẫn là Hạ gia người thừa kế thời điểm, Hạ phụ Hạ mẫu liền không lo lắng nàng hôn sự, đại khái khi đó tiếp quản công ty càng quan trọng. Mà hiện tại Hạ Minh Châu ở sáng lập chính mình sự nghiệp, Hạ mẫu ở tiếc hận rất nhiều cũng không có nhiều nhúng tay.
Nàng là Hạ phụ hiền nội trợ, cũng tương đương duy trì nữ nhi nhóm sự nghiệp.
38, thật giả thiên kim
Thương nghiệp cạnh tranh trước nay đều là kịch liệt, đặc biệt là giống y dược như vậy đặc thù ngành sản xuất.
Nếu Tiêu Hàm từ lúc bắt đầu liền biểu hiện hướng y dược ngành sản xuất phát triển ý đồ, mặc dù có Hạ gia ở, nàng cũng tuyệt đối không thể giống đẩy ra ' hồng nhan ' khi như vậy nhẹ nhàng. Bất quá chờ đến nàng hiện tại đã có nhất định cơ sở, những cái đó ngành sản xuất đầu sỏ phục hồi tinh thần lại lại tưởng bóp chế Hạ Minh Châu công ty phát triển, cũng không phải dễ dàng như vậy sự.
Cho dù là hiện tại, cũng không ít có lẫn vào công ty muốn đánh cắp thương nghiệp cơ mật đặc biệt là ' hồng nhan số 2 ' phương thuốc người.
Nhưng toàn bộ công ty trên dưới, trừ bỏ Tiêu Hàm, không có người thứ hai biết nói phương thuốc toàn bộ.
Bên ngoài thượng thương nghiệp cạnh tranh, Tiêu Hàm một chút cũng không sợ, bởi vì ' hồng nhan số 2 ' liền tương đương với trang ngoại quải sản phẩm mới, không lưu tình chút nào mà đem thị trường thượng sở hữu đồng loại hình dược phẩm quét đến góc phùng.
Tiêu Hàm hơi chút tưởng tượng tưởng, cảm thấy nàng rất bị người hận.
Cho nên đương gặp được hư hư thực thực bắt cóc, có người tưởng đối nàng động thủ khi, Tiêu Hàm một chút cũng không kỳ quái.
Tiêu Hàm đối 9526 nói, "Ta còn tưởng rằng sẽ sớm hơn đâu?"
Trên đời này không có cái nào địa phương là hoàn toàn quang minh, thường thường ánh mặt trời phía dưới chính là bóng ma, thương trường cũng là như thế này.
Đối với ký chủ an toàn, 9526 vốn đang có như vậy một tia khẩn trương, nhưng nghe đến ký chủ phun tào sau, lập tức bình tĩnh xuống dưới, chuẩn bị ăn dưa.
Lấy tiền này phiếu người, vốn dĩ cho rằng thực hảo giải quyết, mục tiêu là độc thân nữ tính, tuy rằng có hàng tỉ phú hào thân gia, nhưng là tựa hồ một chút cũng không có gì an toàn ý thức, liền cái bảo tiêu đều không mang theo, đã bị bọn họ chắn ở ngầm gara. Này đám người đầu mục cao hứng với này số tiền thật là quá hảo tránh.
Chỉ là ngay sau đó sau, bọn họ liền hoàn toàn đã không có cái này ý tưởng.
Sẽ có cái nào hàng tỉ phú ông có thể tùy tiện đem người đương bao cát đánh, còn tạp vào tường bên trong a.
Đem này đàn kẻ bắt cóc tấu hoàn toàn thay đổi, lại tá bọn họ vũ khí ném tới một bên sau, Tiêu Hàm mới dừng lại tới, lẳng lặng mà đánh cái báo nguy điện thoại, đánh xong sau, Tiêu Hàm cũng không đi, mà là lấy ra bọn họ trên người di động.
Ấn Tiêu Hàm nói nói, đại khái là phía trước xuyên qua lưu lại thói quen đi, nhìn đến tội phạm luôn là nhịn không được động thủ a.
Phiên phiên di động, chẳng sợ bên trong cũng không có lưu lại cái gì minh xác ký lục, Tiêu Hàm vẫn là nhìn ra chút dấu vết, nàng hơi chọn hạ mi.
"Bọn họ giống như không hoàn toàn là đối thủ cạnh tranh phái a."
Tịch Ẩn.
Tựa hồ rất khó tìm ra phi thường trong sạch thương nghiệp công ty, đặc biệt là phát triển lâu rồi, thế lực bao trùm càng quảng, tích lũy bóng ma cũng càng nhiều, giống Tịch Ẩn người như vậy, kỳ thật không cần tự mình động thủ, tùy tiện một số tiền là có thể tìm được thích hợp người.
Đến nỗi vì cái gì như vậy hận Hạ Minh Châu, Tịch Ẩn có thể tìm được lý do tựa hồ quá nhiều, Hạ Tình đối nàng sợ hãi, bởi vì Hạ Minh Châu sở đã chịu thương tổn, còn có Hạ Minh Châu công ty đối Tịch thị ích lợi trở ngại, thậm chí ảnh hưởng tới rồi hắn ở Tịch gia uy vọng.
Một cái như thế chướng mắt người, làm nàng biến mất, hắn cùng Hạ Tình cũng sẽ càng hạnh phúc không phải sao?
Cho nên hắn hạ mệnh lệnh là, ép hỏi ra phương thuốc sau, liền có thể giết chết, thi thể ném tới trong biển.
Những người đó không có thành công, hắn thực không cao hứng, hắn là đường đường Tịch thị tổng tài, không nên tồn tại thất bại, cho dù là Hạ Minh Châu, cũng bất quá là hắn tùy tay là có thể bóp chết một người bình thường.
Bất quá hắn cũng không lo lắng những người đó sẽ nói ra bất lợi với hắn nói, bởi vì không có gì chứng cứ có thể chứng minh, hắn cùng Hạ Minh Châu bị tập kích sự tình có quan hệ.
Tiêu Hàm cũng không có đem chuyện này nói cho cấp bất luận kẻ nào, bao gồm Hạ phụ, cảnh sát bên kia tỏ vẻ sẽ tận lực truy tra, Tiêu Hàm cảm thấy chính mình cũng không thể cái gì đều không làm, nàng không muốn mượn dùng quân đội lực lượng, một là nàng không cảm thấy trước mắt nàng sở biểu hiện ra ngoài giá trị, có thể làm quân đội nguyện ý vì nàng đối thượng Tịch gia, nhiều lắm khi dễ một chút Tịch Ẩn mà thôi. Nhị là, Tiêu Hàm chính phấn đấu đương một cái xuất sắc thương nhân, như thế nào có thể tùy tiện thiếu hạ lớn như vậy nhân tình, thực dễ dàng ở hợp tác đàm phán khi ở vào nhược thế.
9526 hỏi, "Ký chủ, ngươi muốn chính mình động thủ sao?"
Tiêu Hàm ôm cánh tay, híp lại híp mắt, "Đúng vậy. Nhân gia đều đánh tới cửa tới, ta tổng muốn đem mặt cấp đánh trở về mới được."
Một người lực lượng là thực đơn bạc, nhưng muốn xem là ai.
Mà không hai ngày, công ty giám đốc nói cho nàng, có người tới nhận lời mời nàng bí thư.
Hạ Minh Châu bí thư cái này chức vị, trên thực tế có không ít người nhìn chằm chằm, ai đều biết công ty có thể ở ngắn ngủn nửa năm có như vậy đại thực lực, thậm chí đã không thua với nhất lưu xí nghiệp, trung tâm kỳ thật toàn dựa Hạ Minh Châu một người, nàng là quyết sách giả cũng là sản phẩm khai phá người, có thể nói, công ty thiếu ai đều có thể chuyển, duy độc không thể mất đi nàng.
Một khi nàng ngày nọ không còn nữa, cái này công ty cũng không có khả năng lại chống đỡ đi xuống.
Mà trở thành nàng bí thư, cũng là rất nhiều người tha thiết ước mơ sự. Tiêu Hàm thuần túy là bên người có thể nhiều mấy cái người phát ngôn, không cần nàng lộ diện, xử lý dư thừa hằng ngày sự vụ.
Giám đốc đối tổng tài bí thư thông báo tuyển dụng cũng tương đương để bụng, an bài phỏng vấn cùng thi viết cơ hồ là tầng tầng trạm kiểm soát tuyển chọn, có thể cuối cùng đến Hạ tổng trước mặt không có chỗ nào mà không phải là vượt năm ải, chém sáu tướng người.
Nhận được giám đốc điện thoại khi, Tiêu Hàm đang ở trên máy tính nhìn nàng tra được nào đó tư liệu.
Rất nhiều người cho rằng bọn họ tư liệu là bí ẩn an toàn, nhưng lại không biết đối với nào đó bộ môn mà nói chỉ ở chỗ hay không có thể hợp pháp xâm lấn mà thôi, hẳn là may mắn đây là cái có tương tự phát triển quỹ đạo song song thế giới, liền internet phát triển cũng là giống nhau, cùng với bộ máy quốc gia như cũ cường hãn.
Tiêu Hàm cũng chỉ có thể thật cẩn thận dùng đã từng hướng bạn tốt học được kỹ thuật ở thế giới giả thuyết tìm tòi cùng Tịch gia có liên hệ sở hữu tin tức, mặc dù có bộ môn phát hiện dấu vết, cũng chỉ sẽ tưởng đồng sự vừa vặn đảo qua mà thôi.
Tin tức lượng rất đại, còn lại liền xem nàng sàng chọn năng lực, Tiêu Hàm xoa xoa ấn đường.
Tiêu Hàm đối với hỗ trợ đơn giản hoá nàng hằng ngày sự vụ bí thư người được chọn vẫn là rất coi trọng, cho nên đóng lại máy tính, "Làm cho bọn họ vào đi."
Nàng bỗng nhiên lại thầm nghĩ, "Đúng rồi, tổng cộng vài người?"
Điện thoại kia quả nhiên công ty giám đốc tựa hồ thoáng chần chờ một chút, trả lời, "Tiêu tổng, chỉ có một người."
Nhìn đến một thân sơ mi trắng, quần tây như cũ không dấu hắn trên người ôn hòa vô hại Kiều Ngư đi vào tới, muốn nói Tiêu Hàm kinh ngạc sao? Đại khái có một chút, sau đó thực mau liền bình tĩnh xuống dưới.
Bất quá 9526 tựa hồ bị kinh hách không nhỏ, toái toái thì thầm, "Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi."
Tiêu Hàm liền lẳng lặng mà nhìn Kiều Ngư, toàn bộ hành trình giằng co bảy phần chung.
Kiều Ngư bị như vậy bị nhìn chằm chằm, mặt đỏ, ngượng ngùng cảm quá mức rõ ràng, "Hạ tiểu thư, thật cao hứng nhận thức ngươi." Trong giọng nói lộ ra vui sướng tựa hồ đều phải tràn ra tới.
Tiêu Hàm thực bình tĩnh mà xem xong rồi hắn lý lịch sơ lược còn có phỏng vấn thi viết toàn quá trình ký lục,
Nói ưu tú tựa hồ đều làm thấp đi hắn, tốt nghiệp trường học đều là thế giới nhất lưu, nhân tài như vậy, hà tất muốn tới nàng nơi này làm nho nhỏ bí thư đâu? Tiêu Hàm không hề ba lần đến mời mặt dày mày dạn cũng muốn lưu lại nhân tài ý tưởng.
Khép lại folder, mặt vô biểu tình nói, "Ta không tính toán mướn người ngươi, ngươi có thể đi rồi."
Kiều Ngư trắng nõn khuôn mặt khó được xuất hiện một tia kinh hoảng, "Tin tưởng ta, ta thực ưu tú, hơn nữa ta thân thủ cũng thực hảo."
Kiều Ngư biết nàng bị tập kích sự, đến nỗi hắn thân thủ thực hảo, Tiêu Hàm cũng không hoài nghi, rốt cuộc cũng là quân tam đại sao.
"Không được," Tiêu Hàm không lưu tình chút nào mà cấp ra lý do, "Công ty cự tuyệt văn phòng tình yêu."
Kiều Ngư ủy khuất nói, "Ngươi lại không thích ta."
Tiêu Hàm lạnh nhạt mặt, "Yêu thầm cũng không được."
***
Tiêu Hàm không có vẫn giữ lại làm gì đường sống, đánh mất hết thảy khả năng, sau đó quay đầu lại chuyên tâm đi đối phó Tịch Ẩn, không giết chết hắn cảm giác hảo khó chịu a,
Những lời này sao có thể từ nàng trong miệng nói ra đâu, ha hả, người ngẫu nhiên đều có nghĩ sai thì hỏng hết mà thôi.
Tiêu Hàm ở cùng phụ trách án tử cảnh sát hữu hảo bắt tay, nói một câu "Cảnh dân hợp tác vui sướng." Khi, tâm tình nháy mắt sung sướng rất nhiều.
Cảnh sát đại khái cũng là lần đầu tiên đụng tới như vậy án tử, bọn họ đều còn không có điều tra rõ ràng án tử, người bị hại đã chủ động hơn nữa tích cực mà tìm kiếm hảo chứng cứ, hơn nữa tương đương quen thuộc bọn họ lưu trình, liền chứng cứ liên vì bọn họ làm tốt, làm người hoài nghi vị này Hạ tiểu thư năm đó có phải hay không từng có ghi danh cảnh giáo dục vọng.
Kỳ thật, Tiêu Hàm hoàn toàn có thể càng thoải mái mà đối phó Tịch Ẩn, tỷ như ở thương nghiệp thượng, lại dùng mấy khoản sản phẩm mới nhằm vào đả kích Tịch gia y dược sản nghiệp, hoặc là địa phương khác.
Nhưng Tiêu Hàm cố tình liền nắm Tịch Ẩn mướn người đối phó chuyện của nàng không bỏ, một là việc này chân chính chọc giận nàng, nhị là, đại khái là bởi vì rất muốn nhìn đến Tịch Ẩn, ở hắn không cho là đúng việc nhỏ thượng hung hăng quăng ngã một cái té ngã a, nguyên thân ký ức nói cho nàng, này cấp người đáng ghét mang đến thương tổn tuyệt đối là lớn nhất, đặc biệt là đối phương vẫn là kiêu ngạo tự phụ người.
***
Tịch thị tổng tài bị lộ ra ngoài ác tính thương nghiệp cạnh tranh, mướn hung tập kích đối thủ, còn bị cảnh sát thỉnh hồi cục cảnh sát hiệp trợ điều tra, biết tin tức này phóng viên như đổ máu muỗi ào ào xông lên, thậm chí nhảy ra qua đi không ít chuyện lấy chứng minh Tịch Ẩn là cái cuồng vọng tự đại, tâm tư bất chính hút huyết tổng tài.
Bọn họ tựa hồ đã quên mấy năm trước còn tích cực đưa tin Tịch Ẩn thân gia bên ngoài, quảng cáo rùm beng vì đệ nhất quý công tử, dẫn tới vô số nữ nhân si mê vị này kim cương người đàn ông độc thân.
Tóm lại, Tịch Ẩn lần này là thật phiền toái, Tịch gia chẳng những muốn kịp thời tìm luật sư đoàn đem Tịch Ẩn cũng vớt ra tới, còn muốn bình ổn trận này phong ba cấp Tịch thị xí nghiệp mang đến ảnh hưởng, có thể nói là vội sứt đầu mẻ trán.
Tiêu Hàm ở đem sung túc chứng cứ cung cấp cho cảnh sát sau, liền không có lại hỏi đến việc này, liền công ty ngoại có phóng viên phỏng vấn đều trực tiếp làm giám đốc cấp đẩy.
Nàng chút nào không lo lắng Tịch gia có thể đem Tịch Ẩn án tử cấp áp xuống đi, nếu là loại sự tình này là tùy tiện tốn chút tiền là có thể vớt người ra tới, kia cũng không cần cái gì đại luật sư, ở pháp luật phương diện này, Tiêu Hàm so với bọn hắn thao tác muốn thuần thục, bọn họ có thể làm, vẫn là ngẫm lại như thế nào giúp Tịch Ẩn giảm hình phạt đi, nói không chừng giảm đến cuối cùng, quan cái hơn mười ngày cũng là có thể ra tới.
Hạ phụ đang hỏi quá Tiêu Hàm sau khi an toàn, lại mặt khác hỏi, "Việc này, Tiểu Tình biết không?"
"Nàng không biết."
Căn cứ nàng sở tra được đồ vật, Tiêu Hàm trả lời thực thản nhiên.
Hạ phụ nghe thế câu nói sau, cũng thoáng yên tâm, đối Minh Châu nói hắn vẫn là yên tâm.
Tiêu Hàm mới vừa cùng Hạ phụ liêu xong, liền đụng phải Hạ Tình, nàng thoạt nhìn một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
39, thật giả thiên kim
Hạ Tình thật cẩn thận mà giương mắt xem Hạ Minh Châu, nàng đứng ở trước mặt giống như là lay động tiểu bạch hoa.
Tiêu Hàm liền kỳ quái, tuy nói kiếp trước Hạ Minh Châu cấp Hạ Tình để lại bóng ma, nhưng nàng chính là cái gì đều không có đối nàng làm, thậm chí rất ít tiếp xúc.
Hạ phụ cùng nàng nói chuyện phiếm khi, ngẫu nhiên còn có tán thưởng Hạ Tình một hai câu, tựa hồ Hạ Tình hiện tại đã xưng được với ưu tú.
Như thế nào thấy nàng lá gan vẫn là như vậy tiểu.
Tiêu Hàm không biết nàng vượt xa quá đời trước Hạ Minh Châu thành công, càng thêm trọng Hạ Tình đối Hạ Minh Châu sâu không lường được nhận tri.
Thậm chí có đôi khi sẽ tưởng, có phải hay không ông trời vĩnh viễn đều đứng ở Hạ Minh Châu kia một bên.
Hạ Tình tựa hồ cố lấy rất lớn dũng khí, "Minh Châu, ngươi có thể hay không buông tha Tịch Ẩn?"
Nàng biết được chuyện này thời điểm là thật sự khiếp sợ, không phải ngụy trang. Nhưng mà lúc ấy ở công ty chung quanh người khác thường ánh mắt, bởi vì Tịch Ẩn cao điệu, ai đều biết hắn theo đuổi nàng thật lâu, đã là nàng bạn trai.
Này nhịn không được làm người hoài nghi thân là bạn gái Hạ Tình hay không biết Tịch Ẩn, mướn người ý đồ công kích thậm chí bắt cóc Hạ Minh Châu sự.
Hạ Tình thực nghẹn khuất, nàng là nghe qua Tịch Ẩn nói muốn phải đối phó Hạ Minh Châu nói, còn nói nguyện ý vì nàng, nàng không thích ai, liền trừ bỏ đối phương nói như vậy. Nhưng nàng cũng chỉ cho rằng Tịch Ẩn thuận miệng nói nói mà thôi, mà không tưởng là thật sự.
Nàng là không thích Hạ Minh Châu, thậm chí ban đầu là oán hận, nhưng nàng trước nay không nghĩ tới giết Hạ Minh Châu
, hơn nữa này dù sao cũng là pháp chế xã hội.
Bất quá Hạ Tình có ngốc cũng biết, nàng chính là nói ra tới, người khác khả năng cũng sẽ không tin tưởng.
Tiêu Hàm cũng không chủ động nói cho nàng, nàng vẫn luôn đều biết Hạ Tình cùng việc này không quan hệ, ngược lại lẳng lặng mà nghe Hạ Tình nỗ lực vì Tịch Ẩn nói chuyện, "Hắn có thể là bởi vì ta, mới có thể đối với ngươi ấn tượng như vậy không xong."
"Ta thừa nhận, ta không thích ngươi, ghen ghét ngươi thậm chí oán hận ngươi......" Hạ Tình nói lời này khi trong lòng đều mau khóc, trời biết nghe xong lúc sau, Hạ Minh Châu đại ma vương sẽ làm nàng có cái dạng nào cách chết.
"Ta đã biết."
Xem ở Hạ Tình kiếp trước bởi vì Hạ Minh Châu chết thật là thực xui xẻo phân thượng, Tiêu Hàm hảo ý nhắc nhở một câu, "Tịch Ẩn như vậy nam nhân, không đáng ngươi muốn."
Tiêu Hàm nhìn Hạ Tình đôi mắt, giả thiết nói, "Nếu gần là bởi vì ngươi không chán ghét ta, là có thể ra tay tàn nhẫn, trái pháp luật phạm tội.
Kia nếu có một ngày ngươi không thích hắn đâu?"
"Ngươi tưởng cùng hắn chia tay, hắn có phải hay không cũng sẽ dùng quá phận cực đoan thủ đoạn đối phó ngươi?"
Hạ Tình nghe mặt mũi trắng bệch, bị Hạ phụ dạy dỗ quá nàng, sẽ không ngốc đến liền đạo lý này đều nghe không rõ.
Tiêu Hàm lắc lắc đầu, "Người yêu cầu điểm mấu chốt, vô luận là đạo đức phương diện vẫn là pháp luật phương diện, mà không có điểm mấu chốt người, không có người nguyện ý tới gần."
Tịch Ẩn qua đi sở dĩ làm lại nhiều cũng không có việc gì, đó là bởi vì có Tịch gia, xử lý sạch sẽ, tự nhiên không có người biết. Hơn nữa hắn trường một bộ tuấn mỹ gương mặt, lại thân gia phong phú, bị đóng gói thành ở công chúng trước mặt hình tượng, cơ hồ cùng tiểu thuyết bá đạo tổng tài một cái khuôn mẫu, làm người xua như xua vịt.
Bị mê hoặc người, ai sẽ đi nghĩ lại, hắn mỗi một phân tiền hay không sạch sẽ, lại hay không là thương trường không nhiễm hơi tiền ô trọc quý công tử.
Lần này là Tiêu Hàm đem chứng cứ bãi ở bên ngoài thượng, cũng mới có như vậy nhiều người ra sức đánh chó rơi xuống nước, còn không thiếu một ít Tịch gia bên trong người.
Tiêu Hàm không để ý đến thất hồn lạc phách Hạ Tình, chính mình đi rồi.
Không có nói ra Tịch Ẩn đối phó đối phó nàng, càng chủ yếu là vì chính hắn cái này dễ dàng đả kích đến Hạ Tình vẫn trầm mê ở tốt đẹp luyến ái trung nhỏ yếu tâm linh sự thật, Tiêu Hàm cảm thấy nàng đã thực thiện lương.
9526: "......" Đổi loại phương thức có khác nhau sao?
Một tháng sau, công ty cùng quân đội cùng chung hồng nhan số 2 độc quyền tin tức công bố mở ra, Tịch gia hối hận không kịp, sớm biết rằng Hạ Minh Châu sẽ cùng quân đội hợp tác, bọn họ liền càng sẽ không chịu đựng Tịch Ẩn đối Hạ Minh Châu ra tay, mà là sẽ cùng Hạ Minh Châu hợp tác.
Hạ Minh Châu cùng Hạ gia quan hệ, Tịch Ẩn hiện tại bạn gái lại là Hạ gia thân sinh nữ nhi, này nhiều phương tiện hợp tác quan hệ a.
Hiện giờ không những không có diệt trừ đối thủ, còn bắn Tịch gia một thân bùn, quẳng cũng quẳng không ra, Tịch gia bên trong thậm chí có thanh âm, đề nghị từ bỏ Tịch Ẩn, rơi chậm lại đối Tịch gia thanh danh ảnh hưởng.
Không để ý đến Tịch gia người tựa như tắc kè hoa giống nhau sắc mặt, từ vừa mới bắt đầu cạnh tranh khi coi khinh, đến bị cướp đi đơn tử phẫn nộ hung tợn ánh mắt, hiện tại lại làm bộ chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau thân thiện mời hợp tác.
Giám đốc mặt mày hớn hở mà giảng đạo, hắn cũng là công ty lão nhân, nhóm đầu tiên chiêu công nhân, hồng nhan đem bán khi cũng là hắn nơi nơi chạy kéo đơn tử.
Không nghĩ tới nhanh như vậy liền đem qua đi ngước nhìn đối tượng, biến thành cạnh tranh đối thủ, hiện tại đều có thể chờ mong hung hăng đạp lên dưới chân.
Bất quá hắn vẫn là thực quan tâm Hạ tổng an nguy, không có Hạ tổng, bọn họ làm sao bây giờ, tiền lương ai tới phát.
Thập phần diễn tinh giám đốc quan tâm hỏi, "Hạ tổng, ngươi muốn hay không lại suy xét một chút mướn cái bảo tiêu?"
Tiêu Hàm không chút nào để ý tới, "Không cần, đại khái quá hai ngày sẽ có một ít quân đội xuất ngũ quân nhân tới phụ trách công ty bảo an."
"Còn có một việc." Tiêu Hàm ngước mắt, "Công ty chuẩn bị đẩy ra đệ tam khoản sản phẩm."
***
Kế ' hồng nhan ' cùng hồng nhan số 2 sau đệ tam khoản sản phẩm sắp đẩy ra, tin tức này ở bị công ty trung cao tầng viên chức biết sau, kích động không thôi. Phải biết rằng trước hai người đến nay ở thị trường thượng vẫn cứ là cung không đủ cầu, một cái là cây rụng tiền, một cái khác quả thực chính là tòa kim sơn, liền quân đội đều chủ động cùng bọn họ này mới vừa thành lập nửa năm tiểu công ty hợp tác.
Bởi vì Hạ tổng trừ bỏ những lời này, không có lộ ra bất luận cái gì mặt khác tin tức, mọi người lại nhịn không được suy đoán này đệ tam khoản sản phẩm sẽ là cái gì, chẳng lẽ là hồng nhan số 3?
Tiêu Hàm không tính toán chế tác cái gì hồng nhan số 3, hồng nhan hệ liệt dừng ở đây là đủ rồi, cũng đủ thần kỳ, dự tính mười năm nội còn sẽ không có tân sản phẩm xuất hiện có thể thay thế.
Mà nàng đối y dược ngành sản xuất lần đầu tiên thí thủy hiển nhiên cũng thực thành công, còn câu tới rồi quân đội cái này đại lão. Lần này nàng chuẩn bị chế tác chính là một khác khoản dược phẩm, kiếp trước giang hồ nhân sĩ trừ bỏ da thịt thương, còn thực thường thấy chính là trúng độc.
Tuy rằng Tiêu Hàm đã luyện Vong Tình Quyết cơ hồ đối hết thảy độc vật miễn dịch, nhưng nàng đối cái gọi là trúng độc cũng rất tò mò, y độc không phân gia, Dược Cốc thiên hướng chính đạo, cho nên không mừng luyện độc, càng chuyên với nghiên cứu chế tạo như thế nào giải độc, trên giang hồ kỳ độc trăm loại, Dược Cốc trung cũng có người tài ba tiền bối, luyện chế một loại hành tẩu giang hồ chuẩn bị nhưng giải trăm độc dược.
Trong đó nguyên lý, dùng hiện đại khoa học tựa hồ rất khó giải thích, rõ ràng chỉ có phối ra kháng độc huyết thanh, nhưng một viên thuốc viên lại có thể giải quyết.
Tiêu Hàm làm ra tới là đơn giản hoá bản, đến nỗi về sau còn có thể thả ra thăng cấp bản. Đối với xà độc, độc chướng, kim loại trúng độc chờ thường thấy độc tố đều có hiệu quả.
Đại khái là bởi vì có quân đội lực lượng, lần này bộ môn kiểm nghiệm cùng độc quyền đăng ký cực kỳ nhanh chóng, quân đội càng là lần đầu tiên thời gian hướng Tiêu Hàm công ty hạ đơn đặt hàng.
Đến nỗi này trong đó quân đội y học nghiên cứu nhân viên đối này khoản dược vật đã làm cái dạng gì phân tích, cuối cùng lại hay không không hề kết quả, liền không phải Tiêu Hàm sẽ để ý.
Này khoản bị Tiêu Hàm mệnh danh là ' Thanh Hoa số 1 ' thuốc giải độc, bị an bài ở một tháng sau chính thức đem bán.
......
Trung tâm thành phố trên quảng trường đại hình trên màn hình thay phiên truyền phát tin không phải Thanh Hoa số 2, chính là Trọng Sinh dược tề quảng cáo.
Cơ hồ nghe nhiều nên thuộc quảng cáo ngữ,
Đối với nhà này công ty sản phẩm thần kỳ, mọi người đã thấy nhiều không trách, thậm chí đã thói quen bọn họ gia đình hòm thuốc, tùy thân trong bao thường mang dược phẩm.
Mà ở Trọng Sinh dược tề này khoản cơ hồ là trên thế giới một nửa người tàn tật phúc âm dược phẩm xuất hiện khi, nó nghiên cứu phát minh giả cùng với nơi công ty người sáng lập Hạ Minh Châu, đã thành công bước lên toàn cầu phú hào bảng.
Hãy còn nhớ rõ bởi vì tai nạn xe cộ mà vô pháp lại giơ lên vợt bóng thế giới tennis quán quân Vạn Dương, một lần nữa đứng ở trên sân thi đấu, cùng sử dụng biểu hiện xuất sắc thắng hạ cúp tin tức truyền đến khi, thế giới đều vì Trọng Sinh Dược Tề điên cuồng.
Mà này gần là bởi vì Tiêu Hàm tham khảo tuyên truyền bộ môn giám đốc kiến nghị, không hề cực hạn với tuyển người tình nguyện tham dự thí dược, mà là giống những cái đó công chúng nhân vật phát ra mời.
Trọng Sinh dược tề không có vì Tiêu Hàm thắng được □□ thưởng, mà là đến từ toàn cầu đơn đặt hàng.
Tuy rằng bởi vì dược vật thành phần cùng yêu cầu thời gian nhất định thuốc tắm, chuyên gia cùng đi chờ hạn chế điều kiện, nhưng như cũ không có giảm bớt mọi người đối nó nhiệt tình.
Nó là y học sử thượng một cái tiến bộ, cứ việc nó nghiên cứu chế tạo giả Tiêu Hàm xưng này chẳng qua là mấy ngàn năm trung y trong đó một chút tinh túy, đã sớm tồn tại, chỉ là hiện giờ mới lấy ra tới mà thôi.
Chính là ở Hoa Quốc, cũng có không ít người bởi vì thấy nó thành công, mà nhặt lên đối trung y học tập.
Nhưng mà học lúc sau, bọn họ mới có thể biết đây là cỡ nào đại một cái hố.
Cứ việc hố, nhưng cũng không phải không có thu hoạch, rốt cuộc trên thế giới như vậy nhiều công ty muốn biết Trọng Sinh dược tề bí mật, đối học tập trung y nhân tài, bọn họ cũng là cầu hiền như khát.
Tiêu Hàm không có đi để ý tới bởi vì nàng làm, ảnh hưởng bao nhiêu người, đối thế giới này lại thay đổi nhiều ít.
Mà hiện giờ, phụ trách Tiêu Hàm công ty an bảo đã hoàn toàn là có quân đội huấn luyện đặc thù nhân viên, bảo hộ công ty sở hữu cơ mật, ngay cả Tiêu Hàm ra cửa, cũng sẽ có người bảo hộ an toàn của nàng.
Tiêu Hàm tỏ vẻ, chỉ cần không ngại ngại nàng làm việc, nàng liền có thể làm lơ.
Thoáng làm Tiêu Hàm ngoài ý muốn chính là, bị phái phụ trách này chỉ tiểu đội người là Kiều Ngư.
Kiều Ngư ăn mặc một thân quân trang, lại tuổi trẻ cùng trên vai quân hàm làm nhân vi chi kinh ngạc, nhìn thấy Tiêu Hàm như cũ là ngượng ngùng an tĩnh tươi cười, "Ta riêng hướng về phía trước tư xin nhiệm vụ này."
"Nga." Tiêu Hàm nhàn nhạt lên tiếng, cái gì cũng chưa nói.
Dịch Phi vì thế nhưng thật ra cùng nàng ai oán một hồi lâu, đáng tiếc Tiêu Hàm vội vàng công tác trực tiếp liền đem nàng điện thoại cấp treo.
Đồng dạng bị quải quá điện thoại còn có Tịch Ẩn, ở bị kiện tụng triền gần nửa năm thật vất vả mới trả giá đại giới thoát thân sau, Tịch Ẩn cư nhiên còn có tâm tình tìm nàng, ở điện thoại ẩn nhẫn tức giận, câu đầu tiên lời nói chính là,
"Tiểu Tình cùng ta chia tay, có phải hay không bởi vì ngươi làm cái gì?"
Tiêu Hàm trực tiếp liền treo điện thoại.
Tịch Ẩn sự nàng đã sớm không như thế nào chú ý, vẫn là Kiều Ngư nhắc nhở nàng một câu, cách nói đình bên kia đã kết thúc.
Hắn lo lắng Tịch Ẩn sẽ ghi hận trong lòng, trả thù Hạ Minh Châu.
Tiêu Hàm làm hắn không cần nhiều quản, nàng không thèm để ý một cái thất ý lại thất bại người.
Thực mau Tịch Ẩn cũng ý thức được chính mình tình cảnh, hắn luật sư tuy rằng không ngừng giúp hắn nộp tiền bảo lãnh giảm hình phạt, nhưng đã qua đi đã hơn một năm thời gian,
Công ty còn có gia tộc đều sẽ không muốn một cái luôn là kiện tụng quấn thân tổng tài.
Mà Hạ Minh Châu cũng không hề là hắn có thể dễ dàng đối phó nhân vật.
Cho dù là đối với Tịch gia mà nói, Hạ Minh Châu đều là thực xa xôi, càng không cần phải nói đã mất đi hơn phân nửa địa vị Tịch Ẩn, liên tiếp xúc cũng không có khả năng tiếp xúc được đến nàng.
Trong khoảng thời gian này chịu khổ còn có Hạ Tình cùng hắn chia tay sự đại khái đã chà sáng hắn sở hữu kiêu ngạo.
Tiêu Hàm không phải một cái thích nhổ cỏ tận gốc người, nhưng nàng sẽ làm ý đồ trả thù nàng người, cả đời hối hận trả thù chuyện này.
9526: "Vì cái gì có loại đại vai ác cảm giác?"
Tiêu Hàm rất có hứng thú mà cùng thảo luận một chút, "Kia Tịch Ẩn cùng Hạ Tình là nam nữ chủ?"
Nàng một buông tay, "Kia chỉ có thể nói vai chính quang hoàn không đủ cường."
***
Hạ Tình ở cùng Tịch Ẩn chia tay sau, liền chuyên tâm đầu nhập Hạ thị công ty, một năm sau, không chỉ có mặc cho Hạ thị tổng giám đốc chức vị, cũng có kết giao đối tượng.
Nàng lớn lên không kém, gia thế hảo, người lại đủ ưu tú, có người theo đuổi cũng thực bình thường, có đôi khi nàng cẩn thận ngẫm lại, cảm thấy này trọng tới cả đời rất viên mãn, tuy rằng trong sinh hoạt vẫn cứ thường xuyên có thể nghe được Hạ Minh Châu tên, nhưng nàng ở có chính mình hài tử sau, hoàn toàn tiêu tan.
Nếu không có kiếp trước ký ức, này một đời liền hiện tại cái dạng này không phải thực được chứ?
Hạ phụ Hạ mẫu cũng thực vì Hạ Tình hạnh phúc cao hứng.
Đối Hạ phụ mà nói, trước hai mươi năm bồi dưỡng một cái xuất sắc vượt quá tưởng tượng nữ nhi, sau hai mươi năm cũng yên tâm đem suốt đời tâm huyết giao cho tán thành người thừa kế —— một cái khác nữ nhi trên tay, có thể nói là không uổng lại đáng giá kiêu ngạo.
Phương gia ở Tiêu Hàm chăm sóc hạ cũng quá thực hảo, nàng chưa từng có nhiều nhúng tay Phương Thần nhân sinh, lại vì hắn cung cấp một cái không thua với năm đó Hạ Minh Châu tài nguyên hoàn cảnh, thụ nhân ngư không bằng đem cá cho người, cho Phương gia tài phú không bằng giúp bọn hắn bồi dưỡng một cái ưu tú nhi tử, Phương phụ Phương mẫu vui mừng rất nhiều, cũng có thể an hưởng lúc tuổi già.
Đương nhiên, cũng là Phương Thần đáng giá bồi dưỡng, hắn cuối cùng ấn chính mình tâm ý trở thành một người bác sĩ, còn ở Tiêu Hàm công ty công tác quá.
Tiêu Hàm cuối cùng sở có được tài phú, thế nhân đều biết rất nhiều, nhưng lại không biết đến tột cùng có bao nhiêu, thẳng đến ở sinh mệnh đi đến cuối trước, nàng di chúc đem sở hữu tài sản hiến cho cấp từ thiện, giáo dục, nhân loại thăm dò, khoa học kỹ thuật nghiên cứu phát minh chờ rất nhiều sự nghiệp.
Mà công ty từ lâu giao cho nàng tán thành người thừa kế, từ bí thư một đường thăng lên tới phó tổng, vốn dĩ nàng kinh doanh cũng không phải gia tộc thức xí nghiệp.
Mà là năng giả cư chi.
Tiêu Hàm không có gì lưu luyến, ở tử vong là lúc liền cùng 9526 thoát ly thế giới này.
Nhiệm vụ kết thúc, tích phân kết toán.
Tác giả có lời muốn nói: Còn có một chương buổi chiều 6 giờ phát
40, quá yêu thời đại
Tiêu Hàm mở bừng mắt, đơn sơ tiểu bàn gỗ phóng một trản sắp tắt đèn dầu, cửa sổ chỗ lộ ra tối tăm ánh sáng, không đến 30 bình phương phòng nhỏ, trừ bỏ trương giường gỗ, cùng một ít rửa mặt chậu rửa mặt khăn lông, cơ hồ nhìn không thấy một kiện dư thừa đồ vật.
Cái này hoàn cảnh, không giống cổ đại lại không giống như là hiện đại, Tiêu Hàm đánh giá bốn phía hoàn cảnh, trong lòng suy tư khả năng tính.
9526 so Tiêu Hàm còn có điểm tiểu hoảng, "Ký chủ, đây là nơi nào a?"
Tiêu Hàm thanh âm tự mang trấn an hơi thở, "Có cái gì nhiệm vụ tin tức sao?"
9526: "......" Nga, quên mất, nó là hệ thống, sợ hãi cái gì.
Nhưng đảo qua miêu, 9526 liền ngốc, không có cảm giác đến nhiệm vụ tin tức, loại tình huống này mạc danh có điểm quen mắt a.
Sát, còn không phải là ban đầu hai nhiệm vụ không bình thường trạng thái sao?
Trong phòng không có gương, Tiêu Hàm cũng liền không có đứng dậy, mà là vươn có chút tiểu nhân tay, sờ lên thân thể này mặt, theo xương sọ, mi cốt, mũi một đường sờ xuống dưới, cũng đại khái miêu tả ra diện mạo, ấn cốt linh tính hẳn là ở mười lăm tuổi đến mười bảy tuổi chi gian.
"Nàng là ai? Lần này ủy thác người sao?" Tiêu Hàm đối 9526 hỏi.
9526: "...... Thân thể này giống như quá lao tính chết đột ngột."
Tiêu Hàm trầm mặc một lát, hơi mang chần chờ ngữ khí nói, "Loại này là mượn xác hoàn hồn?"
9526: "...... Hẳn là có thể nói như vậy."
Tiêu Hàm thầm nghĩ, nàng còn tưởng rằng 9526 nói cái kia Thời Không Cục chỉ có thể an bài tân sinh, hoặc là xuyên đến ủy thác nhân thân thượng đâu.
Đã không có nhiệm vụ tin tức, cũng không có tiếp thu đến nguyên thân ký ức, Tiêu Hàm cũng chỉ có thể chính mình sờ soạng cái này thân phận tin tức.
Mười lăm đến mười bảy tuổi nữ hài, một mình cư trú, gia cảnh hiển nhiên không giàu có, không có tìm được ảnh chụp, nhưng thật ra ở gối đầu hạ phát hiện một quyển hồng sách quý, Tiêu Hàm suy tư một chút, đối 9526 hỏi, "Song song thế giới lịch sử phát triển quỹ đạo phần lớn là tương tự sao?"
9526 nói: "Phần lớn đúng vậy."
Kia Tiêu Hàm liền biết lần này là xuyên đến thời đại nào. Cổ xưa quốc gia mới vừa trải qua nhiều năm chiến hỏa, mới vừa đạt được một lần nữa đứng lên cơ hội. Tiêu Hàm ở qua đi xuyên qua hai cái thế giới hiện đại, có thu hoạch quá quan với thời đại này ghi lại, ở nàng trong ấn tượng tựa hồ hậu nhân đánh giá tồn tại tranh luận rất lớn.
Làm một cái từ lúc bắt đầu liền không có ký ức người, Tiêu Hàm rất khó đối cái nào thế giới đặc biệt có lòng trung thành, đối với này đoạn trầm trọng lại cứng cỏi lịch sử, cũng rất khó có quá sâu cảm thụ. Nhiều nhất chính là đối lịch sử phát triển, chưa từng đoạn tuyệt khâm phục.
Tiêu Hàm buông xuống bao lì xì thư, tiếp tục căn cứ phòng trong dấu vết, khâu nguyên thân trạng huống.
Giường phía dưới rương gỗ có liệt sĩ chứng cùng chính phủ trợ cấp chứng minh,
Trên bàn có thật dày một xấp thư còn có nguyên thân làm bút ký, Tiêu Hàm cũng biết nguyên thân tên, Khương Linh, một cái đang chuẩn bị tham gia thi đại học cao trung sinh.
Nàng là may mắn, trong tương lai giáo dục tuyệt tự dài đến mấy năm phía trước còn có thể tiếp thu cái này quốc gia tốt nhất giáo dục, đồng dạng, Khương Linh cũng là chăm chỉ khắc khổ, bởi vì làm một cô nhi, có thể niệm thư niệm đến thời đại này cao trung, thậm chí có thể giao tranh càng cao đẳng học phủ.
Mà Khương Linh cũng là vì nàng khắc khổ mà tặng mệnh, đang sờ cốt thời điểm, nàng liền phát hiện thân thể này có tâm tật, tuy rằng không phải thực nghiêm trọng, nhưng giống Khương Linh như vậy trắng đêm học tập, thời gian dài, tâm huyết không đủ, bên người lại không có người phát sinh ngoài ý muốn, lặng yên không một tiếng động chết ở cái này ban đêm.
Khương Linh đối sau đó không lâu thi đại học tựa hồ ôm rất lớn kỳ vọng, nàng thậm chí đều có thể cảm nhận được trong cơ thể còn sót lại kia phân tình cảm, nóng cháy mộng tưởng, đối tri thức khát vọng.
Tiêu Hàm xoa ngực, trên mặt khó được xuất hiện nhè nhẹ nghi hoặc cùng mờ mịt.
Bỗng nhiên vang lên 9526 kinh hỉ thanh âm, "Ký chủ, có nhiệm vụ xuất hiện."
"Cái gì?" Tiêu Hàm buông tay, tự nhiên hỏi.
9526 nói: "Ủy thác người là Khương Linh, nàng nhiệm vụ là ' ký ý hàn tinh thuyên bất sát, ta lấy ta huyết gửi Hiên Viên. '"
Không chờ Tiêu Hàm tự hỏi những lời này, 9526 liền trước lẩm bẩm nhiệm vụ này tin tức, "Đây là giải đố nhiệm vụ sao?"
"Chính là Khương Linh thật là ở chúng ta xuyên tới phía trước liền tự nhiên tử vong a.",
"...... Hình như là tự động sinh thành nhiệm vụ."
9526 trượng nhị sờ không được đầu óc, hiện tại có thể lướt qua Thời Không Cục trực tiếp cùng nhiệm vụ giả giao dịch sao?
Tiêu Hàm lại không có để ý nhiều như vậy, chỉ làm 9526 tiếp thu nhiệm vụ tin tức còn có Khương Linh ký ức. Dung hợp nguyên thân ký ức chỉ có ngắn ngủn vài giây, cùng Tiêu Hàm phía trước suy đoán tình huống tương xứng, trừ bỏ một ít càng kỹ càng tỉ mỉ bối cảnh, Khương Linh, năm nay mới mười sáu tuổi, mới sinh ra không lâu cha mẹ liền hy sinh ở chiến trường, ngay từ đầu từ chiến địa bệnh viện chiếu cố, mà ở chiến tranh kết thúc kiến quốc sau, nàng đã bị đưa đến chuyên môn chiếu cố chiến địa cô nhi thủ đô Viện phúc lợi.
Khương Linh cha mẹ đều là bởi vì loạn thế mất đi thân nhân hoặc là cùng thân nhân ly tán, chiến hữu cũng đều ở những cái đó chiến dịch trung đã chết, giống Khương Linh giống nhau không may mắn như vậy cô nhi có rất nhiều. Tuy không có thân nhân, nhưng vô luận là quân đội vẫn là chính phủ đều còn tính tử tế bọn họ, không chỉ có truy phong liệt sĩ, hơn nữa nuôi nấng cơ bản phí dụng đều có bộ môn phụ trách.
Mà thời đại này, có một đôi liệt sĩ cha mẹ là đáng giá kiêu ngạo sự.
Khương Linh liền phi thường vì nàng chưa bao giờ đã gặp mặt cha mẹ mà cảm thấy kiêu ngạo, kính nể bọn họ trả giá, cũng như cha mẹ nàng giống nhau, ái cái này quốc gia. Liệt sĩ cô nhi đều là có thể miễn trừ học phí đọc được sơ trung, mà sơ trung tốt nghiệp sau cũng có tiến vào đơn vị hoặc xưởng dệt danh ngạch, này đã phi thường cao phúc lợi.
Mà Khương Linh lại là từ bỏ này phân phúc lợi, thi đậu cao trung, vừa học vừa làm ba năm, so với phần lớn cùng thế hệ người nàng càng có nghị lực cùng kiến thức, trở thành một người sinh viên, hiển nhiên có thể vì quốc gia làm càng nhiều sự.
9526 có chút khó hiểu, "Kia nhiệm vụ tin tức cấp câu nói kia là có ý tứ gì?"
Tiêu Hàm khẽ cười cười, mở ra nguyên thân bút ký, đệ nhất trang viết tên, mà cuối cùng một tờ mặt trái lại có một hàng tú khí tinh tế chữ viết.
Ký ý hàn tinh thuyên bất sát, ta lấy ta huyết gửi Hiên Viên.
Ở nguyên thân trong trí nhớ, đây là nàng phi thường tôn kính một vị đã qua đời học giả viết thơ.
Kỳ thật cũng không cần đi giải những lời này, bởi vì Khương Linh chí nguyện là thủ đô y khoa đại học.
***
Ngày mới mới vừa lượng, trong lâu người đều lần lượt ra cửa đi làm, có nhà xưởng công nhân, văn nghệ đoàn công nhân viên chức, chính phủ đơn vị viên chức,
Thân thể này đồng hồ sinh học cũng rất sớm, cơ hồ không cần nghe thấy gà gáy thanh liền đã tỉnh, Tiêu Hàm tự nhận ở quá khứ mấy cái trong thế giới cũng chưa bao giờ là cái chậm trễ lười biếng, nhưng cũng không cấm vì Khương Linh còn có thời đại này người chăm chỉ có càng sâu nhận thức.
Khương Linh trụ phòng nhỏ là lấy tiến xưởng dệt danh ngạch cùng một hộ nhà đổi, xưởng dệt công nhân phúc lợi cùng nhiều trụ một người đều có vẻ tễ trắc phòng nhỏ so sánh với, bọn họ chiếm tiện nghi nhiều, mà Khương Linh nhiều muốn chính là kia hộ nhân gia chính là đại học lão sư nữ chủ nhân, sở lưu một ít thư tịch.
Dựa vào quốc gia đối liệt sĩ một ít trợ cấp cùng với nguyên thân vừa học vừa làm, sinh hoạt còn tính có thể, đặc biệt là nguyên thân đối với vật chất yêu cầu không cao, học tập lên càng là mất ăn mất ngủ.
Khương Linh tâm nguyện tựa hồ rất đơn giản, chính là thi đậu thủ đô y khoa đại học học sinh.
Mà Tiêu Hàm cũng tính toán tham gia một vòng sau thi đại học.
9526: "...... Ký chủ, ngươi nói chính là thật vậy chăng?" Tuy nói dung hợp Khương Linh ký ức, nhưng chỉ là tương đương với đem mười sáu năm ký ức đại khái truyền, tuyệt không có kỹ càng tỉ mỉ đến mỗi cái đề mục tri thức đều có, Thời Không Cục nếu có thể lợi hại đến loại tình trạng này, liền sẽ không có như vậy nhiều lỗ hổng.
Cho nên Khương Linh ký ức có thể cho cùng ký chủ nhà nó trợ giúp tuyệt đối không nhiều lắm, mà thời đại này thi đậu đại học, vẫn là thủ đô đứng đầu y khoa đại học, há ngăn là trong vạn chọn một.
Tiêu Hàm khóe miệng hơi nhếch lên, "Ngươi là ở xem thường ta sao?"
9526 rất ít nghe được ký chủ nhà nó nói nói như vậy, phần lớn thời điểm ký chủ đều là đương nhiên, như vậy khí phách, lại cũng đại biểu Tiêu Hàm nghiêm túc.
Nếu nói ra nói, liền nhất định sẽ làm được.
Mà nàng dùng thực tế hành động hướng nhà nàng hệ thống chứng minh rồi.
Ở chính mắt chứng kiến ở hai cái giờ nội bối xong ngữ văn hoá học vật lý tam quyển sách, từ đệ nhất trương điểm khó khăn lắm đạt tiêu chuẩn bài thi, đến cuối cùng cơ hồ mãn phân.
"......" 9526 cuối cùng biết vì cái gì đã gặp qua là không quên được kỹ năng ở Thời Không Cục đối nhiệm vụ giả mở ra thương thành là giá trên trời, bởi vì thật sự thực nghịch thiên.
Tiêu Hàm tự nhận trước mắt lấy đến ra tay năng lực không nhiều lắm, cũng không cảm thấy chính mình là nhiều người thông minh, hiện đại thí nghiệm chỉ số thông minh số liệu nàng cũng không có nếm thử quá.
Nhưng nàng học tập năng lực rất mạnh, trừ bỏ đã gặp qua là không quên được, còn có một chút liền thông, suy một ra ba.
Mặc kệ là cái gì, đều có thể giống như hải nạp bách xuyên, toàn bộ hấp thu hơn nữa đem này chuyển hóa thành nhất thích hợp chính mình đồ vật. Tỷ như Vong Tình Quyết, mặc dù cái thứ nhất trong thế giới, rất nhiều người đều đem nó phủng trời cao hạ đệ nhất võ học thần đàn.
Nhưng Tiêu Hàm cũng không có bởi vì quá xem trọng nó, học tập nó thuận theo nó, mà là ở nắm giữ lúc sau không chút do dự đem nó cải tiến thành thích hợp chính mình, tuy rằng trung tâm không có biến, nhưng đã cùng thế giới kia tối cao võ học một trời một vực.
Tiêu Hàm tin tưởng, không có hoàn mỹ nhất võ học, cũng không có hoàn mỹ nhất người, mà học tập đồng dạng vô chừng mực.
***
Dựa theo mỗ vị vĩ nhân nói nói, thời đại này giáo viên, bác sĩ, công trình sư từ từ cực kỳ thiếu thốn, cho nên cũng chịu người tôn trọng, thư thông báo trúng tuyển là đưa đến trong lâu tới, tin tức lập tức truyền khai.
Vẫn là thủ đô thi đại học Trạng Nguyên.
Ngày thường vốn là đối nguyên thân nhiều có chiếu cố cách vách Đường nãi nãi, còn tặng một rổ trứng gà lại đây, "Tiểu Khương a, thân mình như vậy nhược, đừng học quá mệt mỏi, nhiều bổ bổ thân mình."
Nhà khác có đưa điểm tâm đường trắng, sữa mạch nha, gạo kê lương thực gì đó, thủ đô y khoa đại học ra tới cao tài sinh, tiền đồ quang minh, về sau khẳng định cũng là tiến đại bệnh viện.
Nói không chừng ngày sau còn có thể nâng giúp cái gấp cái gì, kết cái lương duyên cũng hảo.
Khương Linh tuy nói ngày thường thời gian cơ hồ đều hoa ở vừa học vừa làm cùng đọc sách thượng, rất ít cùng trong lâu nhân gia tiếp xúc, nhưng nàng tính cách ôn hòa, lại cũng không nguyện ý chiếm người tiện nghi, cho người khác lưu lại ấn tượng cũng là tốt.
Trong đại viện còn có người thác phụ liên chủ nhiệm hướng nàng đề qua thân, bất quá ở bị Khương Linh từ chối quá một lần sau, liền lại không ai tới quấy rầy qua, đều là phụ liên bên kia người hỗ trợ chống đỡ.
Tuy nói cũng cảm thấy đọc sách quá vất vả chút, nhưng một thiệt tình nghĩ đền đáp quốc gia hài tử, lại là liệt sĩ cô nhi, luôn là có thể che chở liền che chở điểm.
Khương Linh này một thi đậu thủ đô y khoa đại học, liền có người tới hỗ trợ làm thủ tục, giảm miễn học phí gì đó, đại học luôn có như vậy mấy cái miễn học phí danh ngạch, Khương Linh này một khảo vẫn là Trạng Nguyên, không cho nàng cho ai a.
Lúc này người còn có rất nhiều thuần phác trong suốt.
Tác giả có lời muốn nói: Thực xin lỗi đổi mới chậm
Đề cử b trạm một bài hát 《 nhất bái thiên địa 》 kịch truyền thanh ta không thấy, sợ bị ngược đến, cho nên chỉ là nghe một chút ca
41, quá yêu thời đại
9526 nguyên bản còn lo lắng ký chủ đụng phải rung chuyển bắt đầu năm thứ nhất, nói vậy, đại học vườn trường cũng căn bản đãi không đi xuống.
Không thành tưởng, ký chủ trực tiếp một năm rưỡi thời gian trước tiên hoàn thành việc học thuận lợi tốt nghiệp, hơn nữa vào thủ đô đại bệnh viện.
Mà ở Khương Linh tốt nghiệp khi trở thành một người bác sĩ sau, hệ thống tự động nhắc nhở âm liền vang lên, "Nhiệm vụ đã hoàn thành."
Khương Linh cũng không cấm cảm thán nói, "Cái này tâm nguyện thật đúng là đơn thuần a."
***
Nguyên thân tâm tật ở Khương Linh này đã hơn một năm tới kết hợp tâm pháp điều dưỡng hạ, cũng dần dần bình phục. Nguyên thân qua đi không biết chính mình có tâm tật, cũng chưa đi bệnh viện xem qua, những người khác càng không biết, cho nên Khương Linh chuyển hảo cũng là lặng yên không một tiếng động, cũng không cần lo lắng rước lấy phiền toái.
Ở kết thúc một đài dài đến ba cái giờ phức tạp giải phẫu sau, chủ trị bác sĩ nhìn đồng dạng ăn mặc bạch y áo dài Khương Linh lại một chút không hiện mỏi mệt, không khỏi cảm thán nói, "Tuổi trẻ thật tốt a."
Mặt khác một vị nữ bác sĩ thân thiện cười nói, "Nhưng cũng không cần quá vất vả, bác sĩ Khương tuổi còn trẻ, còn ở trường thân thể đi."
Khương Linh cười mà không nói, nàng này thân thể tuổi tác còn chưa mãn hai mươi, ở mặt khác công tác địa phương đã là thành nhân, nhưng ở bệnh viện, lại là tuổi còn nhỏ một đám.
Chủ trị bác sĩ rời đi khi, còn dặn dò một câu, "Giáo sư Vương tìm ngươi, làm ngươi giải phẫu sau khi kết thúc đi hắn văn phòng một chuyến."
Khương Linh ở đi vào bệnh viện trong văn phòng, nhìn thấy một vị qua tuổi 50 khuôn mặt hiền hoà dễ thân lão nhân sau, thanh âm ôn hòa cũng mang theo một tia tôn kính nói, "Lão sư."
Vị này lão nhân là Vương Phục Nhân, thời trẻ ở nước ngoài học y, sau về nước phụng hiến, đối tổ quốc hiện giờ thượng ở khởi bước cằn cỗi Tây y làm ra không ít cống hiến, hiện giờ ở quốc nội cũng là y học giới Đại Ngưu, bệnh viện Thủ Đô chuyên gia, kiêm thủ đô y khoa đại học giáo thụ.
Khương Linh ở y khoa đại học thời điểm, bởi vì biểu hiện xuất sắc mà bị giáo sư Vương nhìn trúng, thành hắn học sinh. Khương Linh có thể ở một năm rưỡi nhanh chóng tốt nghiệp, cũng ít nhiều lão sư trợ giúp. Có đôi khi, mới có thể cũng muốn đã chịu thể chế nội quy củ trói buộc.
Nhưng giáo sư Vương môn sinh liền không giống nhau, hắn còn ngại trường học đã không có gì nhưng dạy hắn học sinh, lại đãi đi xuống lãng phí Khương Linh rất tốt thời gian, không biết quốc nội có bao nhiêu thiếu thầy thuốc tốt, cho dù là thủ đô đại bệnh viện cũng giống nhau.
Vương Phục Nhân là cái ái tài tích tài người, liền Khương Linh tốt nghiệp sau lại đến bệnh viện Thủ Đô, cũng là mang theo trên người dạy dỗ, tuy rằng là thực tập bác sĩ nhưng ở giáo sư Vương bên người trợ thủ, cũng có thể được đến càng nhiều tham dự giải phẫu rèn luyện cơ hội.
Khương Linh cũng biết chính mình vận khí tốt, gặp phải một vị thực tốt lão sư. Nàng đối giáo sư Vương tôn kính cũng không chỉ là bởi vì hắn học thức, càng nhiều là hắn làm người phẩm đức.
"Ngươi đã đến rồi a?" Giáo sư Vương tháo xuống tơ vàng khung mắt kính, thấy chính mình đắc ý môn sinh, thần sắc đặc biệt ôn hòa nói.
"Lão sư kêu ta tới có chuyện gì sao?" Khương Linh cũng có chút tò mò nói.
Giáo sư Vương làm nàng trước ngồi xuống, sau đó đem trên bàn một chồng văn kiện tư liệu đưa cho nàng, Khương Linh lật xem một chút, trong mắt hiện lên kinh ngạc, xuất ngoại tiến tu tư cách?
"Nước ngoài y học trình độ rốt cuộc đi ở quốc nội phía trước, hoàn cảnh cũng không phải quốc nội có thể so, ở bên kia có thể tiếp xúc đến càng nhiều trường hợp, học được càng nhiều tri thức." Giáo sư Vương cảm thán một chút, nhìn về phía Khương Linh biểu tình hiện lên tươi cười, "Ta đề cử người được chọn là ngươi."
Nước ngoài liên hệ chính là Vương Phục Nhân trường học cũ, một khu nhà tại thế giới xếp hạng cũng là dựa vào trước danh giáo, y học chuyên nghiệp ở quốc tế thượng cũng là nhất lưu tiên tiến trình độ. Nếu không có Vương Phục Nhân nỗ lực, còn chưa nhất định có thể liên hệ đến như vậy tốt cơ hội.
Vương Phục Nhân về nước đã hai mươi năm, tuy rằng nỗ lực ở xây dựng quốc nội Tây y sự nghiệp, nhưng cũng tràn đầy cảm xúc bên ngoài giờ quốc tế thời khắc khắc đều ở tiến bộ, mà quốc nội đã lạc hậu nhiều như vậy, càng phải nắm chặt.
Phái ra học sinh đến nước ngoài học tập người khác tiên tiến y học kỹ thuật, này ở giáo sư Vương xem ra là cần thiết phải làm sự,
Khương Linh là hắn đông đảo học sinh trung niên kỷ nhỏ nhất, nhưng lại cũng là thiên phú tối cao, hắn tin tưởng nước ngoài tri thức càng có thể trống trải Khương Linh tầm mắt, lệnh nàng y học trình độ nâng cao một bước, chờ về nước tới sau tương lai thành tựu cũng tuyệt không thua với hắn.
Khương Linh còn chưa nói lời nói, 9526 liền nói, "Ký chủ, cơ hội tốt, đáp ứng xuống dưới đi."
Mắt thấy thời gian cách này cái lịch sử tiết điểm càng ngày càng gần, 9526 liền càng ngày càng lo lắng, hiện giờ vừa lúc có một cái có thể tránh đi cơ hội, chờ đến phong ba bình ổn, hết thảy an bình sau lại trở về cũng không muộn.
Khương Linh lại chậm chạp không nói gì.
Giáo sư Vương tựa hồ cũng không vội mà được đến Khương Linh trả lời, này rốt cuộc không phải một chuyện nhỏ, Khương Linh tuy rằng xuất sắc, nhưng luận tuổi cũng mới mười tám chín tuổi tiểu cô nương, khiến cho nàng rời xa tổ quốc, ở tha hương hắn quốc nghỉ ngơi mấy năm, cũng không phải kiện dễ dàng hạ quyết tâm sự.
Xuất ngoại thủ tục gì đó còn muốn làm thượng hồi lâu, giáo sư Vương lại là trước tiên báo cho, cho nên thời gian còn đầy đủ, hắn làm Khương Linh hảo hảo suy xét mấy ngày.
Lúc này, xuất ngoại vẫn là cái thực lệnh người hâm mộ sự, giáo sư Vương thậm chí có chiếu cố đến không cho học sinh đã chịu người khác ngôn luận ảnh hưởng, cho nên tin tức này cũng không có truyền khai, trước mắt biết đến người cũng không nhiều lắm.
9526 có chút không rõ, ký chủ vì cái gì không có đáp ứng xuống dưới, nhưng cảm giác được ký chủ lâm vào tự hỏi, không có nói nữa quấy rầy nàng.
Khương Linh ở đi ngang qua một gian phòng bệnh khi, bỗng nhiên vang lên hệ thống nhắc nhở thanh,
"Nhiệm vụ: Trợ giúp hữu tình nhân chung thành quyến chúc." Khương Linh nghe thấy thanh âm triều phòng bệnh vọng qua đi, là cái lưu trữ tóc dài một thân thư hương hơi thở tuổi trẻ nữ hài, ngồi ở giường bệnh biên tước quả táo, thường thường cùng trên giường phụ nhân nói chuyện.
Nàng kêu Du Tâm Lam.
Tiếp thu đến nhiệm vụ tin tức 9526 nói: "Đây mới là thế giới này nhiệm vụ."
Tuy rằng muộn tới hơn hai năm.
Ủy thác người là Du Tâm Lam nữ nhi, nói đúng ra là tương lai nữ nhi, Hứa Thanh.
Ở nàng trong trí nhớ, mẫu thân Du Tâm Lam mệnh thật không tốt, vốn dĩ thư hương dòng dõi sinh ra tiểu thư, lại bởi vì đủ loại hiểu lầm, cùng người trong lòng bỏ qua. Sau lại bởi vì thời đại rung chuyển, đương giáo thụ phụ thân cũng thành bị phê đấu quần thể, mà vì giữ được chỉ có danh dự, Du Tâm Lam bị bắt gả cho Hứa Thanh phụ thân, nhưng lại cũng là gặp người không tốt, trượng phu bị người xui khiến vì tranh danh bức nàng viết tố giác chính mình phụ thân tin, sau lại cũng ở đấu tranh trung chết đi.
Ở cái kia cực khổ năm tháng, Du Tâm Lam lại đã trải qua tang mẫu, hài tử sinh non sau lại tang phu đủ loại cực khổ.
Khổ hơn phân nửa sinh, cặp kia đã từng chỉ lấy quá bút, kéo qua đàn violon tay ở vì người nhà sinh tồn, cũng che kín vết thương.
Nhưng Du Tâm Lam trước sau cứng cỏi sống sót, ở thi đại học khôi phục sau, duy trì con cái thi vào đại học, bởi vì có nàng cái này hảo mẫu thân, Hứa Thanh cùng nàng mấy cái huynh đệ tỷ muội đều có người rất tốt sinh, có trở thành bác sĩ, có lên làm kiểm sát trưởng.
Bọn họ biết mẫu thân vì bọn họ trả giá rất nhiều, cho nên đều thực hiếu thuận Du Tâm Lam.
Nếu không có mẫu thân năm đó người yêu tìm tới, Hứa Thanh thậm chí không biết, nàng mẫu thân vốn nên có được càng tốt nhân sinh.
Du Tâm Lam người yêu kêu Trình Phồn Nam, là ở đọc sách khi nhận thức, hai người cảm tình thực hảo, nhưng lại bởi vì đột nhiên một ngày Trình Phồn Nam cùng người nhà của hắn đi không từ giã, mà chặt đứt quan hệ, Du Tâm Lam tưởng Trình Phồn Nam cô phụ nàng.
Cái này hiểu lầm giá trị đến ba mươi năm sau mới chân chính cởi bỏ, Trình gia là quốc nội ít có thấy xa một ít người, sớm hơn mà nhận thấy được quốc nội không yên ổn manh mối, quyết định cử gia di cư nước ngoài. Vì không cho người phát hiện, liền trong nhà con cái đều không có nói cho, chỉ nhanh chóng dời đi quan hệ, thu thập giản tiện hành lý liền chuẩn bị đi rồi.
Trình Phồn Nam có yêu thích đối tượng, cha mẹ hắn cũng là biết đến, bất quá tiểu nhi nữ chi gian tình ý, bọn họ cũng không để vào mắt, thời gian dài liền tự nhiên phai nhạt, hơn nữa bởi vì không biết tương lai như thế nào, bọn họ lần này là tính toán chặt đứt quốc nội sở hữu quan hệ.
Trình Phồn Nam bị đánh hôn mê mang lên ô tô, chuẩn bị ngồi thuyền rời đi, ở trên xe tỉnh lại sau, từ quản gia trong miệng biết được bọn họ lần này vừa đi liền sẽ không lại trở về, liền trực tiếp từ trên xe nhảy xuống.
Lấy quăng ngã tàn một chân vì đại giới, rốt cuộc là làm Trình gia cha mẹ đồng ý hắn viết tin làm người mang cho Du Tâm Lam. Truyền tin người đến Du gia khi, vừa vặn đuổi kịp Du Tâm Lam mẫu thân nằm viện, không ai ở nhà, liền đem ủy thác phó cho Du Tâm Lam hàng xóm cùng với bằng hữu, Hạ Nhã.
Hạ Nhã cùng Du Tâm Lam gia cảnh tương tự, lại hâm mộ Du Tâm Lam là trong nhà con gái duy nhất, nhận hết sủng ái, còn có cái như vậy tốt người yêu. Tư tâm quấy phá dưới trộm hủy đi tin, bởi vì sự tình quan thời cuộc, Trình Phồn Nam không dám nói thêm cái gì, chỉ làm Du Tâm Lam cùng hắn cùng nhau xuất ngoại.
Hạ Nhã xem xong tin sau, càng thêm ghen ghét, ở thời đại này xuất ngoại liền rất làm người hâm mộ, cũng liền Du gia cha mẹ tư tưởng cũ kỹ, tình nguyện đãi ở quốc nội. Hạ Nhã nghĩ sai thì hỏng hết, liền đem tin cấp ném, không có chuyển giao cấp Du Tâm Lam.
Du Tâm Lam cùng cha mẹ ở bệnh viện một đãi chính là nửa tháng, cái gì cũng không biết.
Không có nhìn thấy Du Tâm Lam, Trình Phồn Nam không muốn đi, mà là không trị chân cũng phải đi tìm Du Tâm Lam, Trình gia người lại là không muốn lại chờ đợi, mê choáng nhi tử trực tiếp thượng ra ngoại quốc thuyền.
Này từ biệt chính là ba mươi năm,
Chẳng sợ tới rồi cuối thập niên 80, Hoa Kiều tưởng về nước cũng không phải kiện dễ dàng sự, thủ tục thẩm tra phức tạp, thế sự biến thiên, biển người mênh mang trung lại tìm được người lại nói dễ hơn làm.
Chờ Du Tâm Lam tái kiến Trình Phồn Nam khi, nàng bởi vì nhiều năm vất vả bị thương thân mình, ở tại bệnh viện, mà hắn đã là cái què chân, tang thương thon gầy năm gần 50 lão nhân, Trình Phồn Nam trong lòng vẫn luôn có nàng, cả đời chưa lập gia đình.
Trình gia ở nước ngoài phát triển sinh ý phát triển không ngừng, Trình Phồn Nam lại trước nay không có sờ chạm quá, cũng bởi vì năm đó sự đối gia nhân trước sau nhàn nhạt, chính mình công tác đương cái điện ảnh kịch gia.
Hứa Thanh cùng nàng ca ca tỷ tỷ ở biết này đó chuyện cũ năm xưa sau, đều hy vọng bọn họ có thể trọng tục cũ duyên.
Du Tâm Lam ở biết lúc trước người yêu không có cô phụ nàng, cũng liền bình thường trở lại, lại không có rất cường liệt lại tục cũ tình nguyện vọng, chỉ nói, "Già rồi già rồi, còn để ý chuyện này để làm gì."
Trình Phồn Nam cũng không có cưỡng cầu, chỉ là ở quốc nội trụ hạ, thường thường tới xem nàng một chút, cũng không quấy rầy nàng vốn có bình tĩnh sinh hoạt.
Trình gia nhân mạch còn có Hứa Thanh mấy cái nhi nữ nỗ lực hạ, tìm được rồi lúc trước đánh mất tin làm cho hai người bỏ qua Hạ Nhã, cũng hỏi rõ năm đó sự. Ở rung chuyển khi, tuy rằng cùng Du Tâm Lam tương đồng tình cảnh, nàng lại ngoài ý muốn leo lên cao chi, dựa vào gió chiều nào theo chiều ấy nhưng thật ra vượt qua nhất vất vả thời đại, quốc nội hơi chút an bình sau, nàng liền nhanh chóng ly hôn, cùng tân phú thương trượng phu đi Cảng Thành.
Nàng trượng phu tuy rằng hoa tâm, nhưng Hạ Nhã nắm chắc trong nhà tài chính quyền to, áp trượng phu không dám dễ dàng ly hôn, tuổi lớn lúc sau còn ở Hawaii trên đảo mua biệt thự tu dưỡng.
Vô luận là Trình Phồn Nam, vẫn là Du Tâm Lam nhi nữ đều có có thể trả thù Hạ Nhã năng lực, đem nàng trượng phu nhi tử công ty lộng phá sản cũng hảo, thuê tài chính kẻ lừa đảo lừa quang Hạ Nhã tiền cũng hảo, tưởng tượng đến Du Tâm Lam những năm gần đây chịu khổ, Hứa Thanh bọn họ đều hận không thể làm Hạ Nhã lập tức được đến báo ứng.
Nhưng Du Tâm Lam lại khuyên can bọn họ, vài thập niên đi qua, lại đi trả thù có cái gì ý nghĩa đâu.
Lấy Du Tâm Lam nói tới nói, nàng từ nhỏ đọc sách, học chính là khoa học chủ nghĩa, không tin Phật, cũng biết trên đời này cũng không có nhân quả báo ứng nói đến, những cái đó năm, nàng cũng xem nhiều người tốt chịu khổ chịu khổ, ác nhân đến cuối cùng cũng không có được đến cái gì báo ứng, không có áy náy tiếp tục tồn tại.
Đây là hiện thực bất đắc dĩ.
Hứa Thanh bọn họ mấy cái người trẻ tuổi, trong lòng vì mẫu thân mà cảm thấy không đáng giá, oán hận.
Trình Phồn Nam lại nghe nàng lời nói, không chỉ có chính mình không ra tay, cũng ngừng Hứa Thanh bọn họ, nhân sinh đối bọn họ mà nói, đã vì không nhiều, hắn cũng không hy vọng ở cuối cùng năm tháng, cũng làm Du Tâm Lam sống không vui.
Trình Phồn Nam mua ở tại Du Tâm Lam gian phòng bên cạnh, lấy chính mình phương thức làm bạn Du Tâm Lam, hắn đưa bọn họ chuyện xưa viết thành một bộ diễn.
Hứa Thanh ở mang nàng mẫu thân Du Tâm Lam đi rạp chiếu phim nhìn kia bộ điện ảnh, Du Tâm Lam xem thực nghiêm túc, sau khi trở về cũng liền ở cái kia buổi tối, Du Tâm Lam nhắm lại mắt, đột ngột mất.
Đây là cái bất đắc dĩ mà chua xót chuyện xưa, nhưng cấp Hứa Thanh một cái trọng tới cơ hội, nàng hy vọng mẫu thân Du Tâm Lam cùng hữu tình nhân chung thành quyến chúc, không hề bỏ qua hạnh phúc.
9526 trừu trừu cái mũi, "Hứa Thanh hy sinh nàng sở hữu công đức, ủy thác nhiệm vụ lần này."
Khương Linh nhìn về phía phòng bệnh lúm đồng tiền như hoa áo lam thiếu nữ, khe khẽ thở dài.
***
9526 bởi vì cái này thình lình xảy ra nhiệm vụ, nhưng thật ra không lại vội vã thúc giục Khương Linh đáp ứng giáo sư Vương xuất ngoại sự.
Khương Linh lại hỏi khác vấn đề, "Ta rất tò mò, này một đời vẫn là Hứa Thanh kia một đời sao?"
Nếu Khương Linh cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ, Du Tâm Lam cùng Trình Phồn Nam ở bên nhau, kia cũng liền ý nghĩa Hứa Thanh sẽ không tồn tại, vậy không phải đã từng xuất hiện song song thế giới trọng trí tình huống, này không khỏi lệnh Khương Linh có chút nghi hoặc.
Ngày thường thực ngốc 9526 lần này nhưng thật ra có giải đáp, "Này thuộc về song song thế giới diễn sinh, có Hứa Thanh tồn tại chính là một cái thế giới, mà đây là một thế giới khác, ủy thác người tâm nguyện kỳ thật từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, nàng hy vọng Du Tâm Lam ở thế giới này đạt được hạnh phúc, mà không phải ở nàng thế giới kia đau khổ cả đời."
Khương Linh hỏi một cái liền nàng chính mình đều cảm thấy thực ngốc vấn đề, "Này đáng giá sao?"
Tuy nói hai cái thế giới Du Tâm Lam vô luận phương diện kia đều là tương đồng một người, nhưng rốt cuộc thế giới này Du Tâm Lam còn không phải Hứa Thanh mẫu thân, hy sinh công đức tới đổi lấy một cái trong tưởng tượng mộng đẹp.
9526 manh manh đát nói, "Này đương nhiên là ái."
Khương Linh không có hỏi lại đi xuống, cùng với nghĩ nhiều, không bằng trước đem nhiệm vụ này hoàn thành. Tiếp cận nhiệm vụ đối tượng Du Tâm Lam cũng không khó, Khương Linh cùng quản tầng lầu này một cái bác sĩ thay đổi ban, thuận lý thành chương nhận thức Du Tâm Lam cùng cha mẹ nàng, này người một nhà đều thuộc về đọc đủ thứ thi thư, hơn nữa Du phụ Du mẫu tính tình đều thực hảo.
Tuy rằng Khương Linh làm bác sĩ thoạt nhìn có chút tuổi trẻ, cũng thực tín nhiệm nàng.
Khương Linh xem qua Du mẫu ca bệnh đơn, là tâm huyết quản bệnh tật, ở Hứa Thanh trong trí nhớ, Du Tâm Lam gả chồng sau không bao lâu, Du mẫu vẫn là bởi vì sinh hoạt khốn khổ lại không có dược mà đi thế. Đây cũng là lệnh Du Tâm Lam nhất thống khổ ký ức chi nhất.
Loại này bệnh trừ bỏ số ít có thể động thủ thuật, trên cơ bản chính là dựa dược dưỡng, mà hiện tại quốc nội dám động cùng trái tim có quan hệ giải phẫu là thiếu chi lại thiếu, nước ngoài nhưng thật ra có điều kiện.
Mà ở Khương Linh ở cùng Du Tâm Lam đơn giản nói chuyện phiếm khi, cũng bộ ra thời gian này tiết điểm, Du Tâm Lam mẫu thân nhập viện mới hai ngày, mà Trình Phồn Nam không có xuất hiện, hẳn là Trình gia đã có động tác. Du Tâm Lam hiển nhiên là nhớ mong nàng người yêu, so với người yêu đi không từ giã, nàng càng nhiều là lo lắng Trình gia ra chuyện gì.
Khương Linh còn không có hiểu biết càng nhiều, liền nhìn đến gián tiếp tạo thành hết thảy bi kịch đầu sỏ gây tội, Hạ Nhã.
Diện mạo thiên diễm lệ, nhưng nói chuyện thực làm cho người ta thích, hơi năng quá đầu tóc còn đừng xinh đẹp kẹp tóc, thiếu nữ ăn mặc toái hoa mang theo ren biên váy, có vẻ phong cách tây lại xuất chúng.
Du Tâm Lam thấy nàng tới thăm phụ mẫu của chính mình, vẫn là có chút cảm động.
Hạ Nhã lôi kéo Du Tâm Lam liền nói nổi lên Trình Phồn Nam, thanh âm kiều khí nói, "Ta xem Trình Phồn Nam chính là cái hoa tâm, đi rồi cũng hảo."
Nàng ngày thường liền ghen ghét Trình Phồn Nam đối Du Tâm Lam như vậy hảo, hiện giờ Du gia có việc, hắn lại không thấy bóng người, Hạ Nhã tâm lập tức liền cân bằng, bôi đen khởi Trình Phồn Nam tới cũng là làm không biết mệt.
Du Tâm Lam biểu tình có chút mỏi mệt, lắc lắc đầu, "Ta mụ mụ hiện tại còn ở viện, ta không nghĩ lại tưởng chuyện khác, trình...... Trình Phồn Nam, ta về sau lại tìm hắn hỏi cái minh bạch."
Vậy ngươi cũng phải tìm được đến người a, Hạ Nhã trong lòng nói thầm nói, nàng nhận định Du Tâm Lam là bị Trình Phồn Nam vứt bỏ, cho nên không muốn nói thêm.
Du Tâm Lam cùng Hạ Nhã tuy rằng là ở bệnh viện hành lang dài trong một góc nói chuyện, nhưng Khương Linh nhĩ lực hảo, nghe rõ ràng, bất quá nhưng thật ra có thể từ Hạ Nhã nói suy đoán ra tới, nàng hẳn là còn không có gặp qua lá thư kia.
Nhưng lúc này, Hạ Nhã một ít tiểu tâm tư cũng đã toát ra tới, không có đã làm cái gì ác sự, mặc dù bị người phát hiện cũng không cho là đúng, huống chi là căn bản không có phát hiện Du Tâm Lam còn có cha mẹ nàng.
Khương Linh cũng gặp qua Du phụ Du mẫu, một cái là chuyên tâm nghiên cứu học vấn, không rành cách đối nhân xử thế, một cái tâm địa mềm tính tình lại hảo, Du Tâm Lam kế thừa bọn họ thiện lương, nhưng xem người ánh mắt cũng không có vượt qua cha mẹ nàng.
Có người nói, thiệt tình giả ý ở chung lâu rồi luôn là có thể phát giác tới, nếu những lời này trăm phần trăm chính xác, kia trên đời này liền sẽ không tồn tại phản bội bán đứng, nhân tâm khó hiểu cũng dễ biến.
Đối Hạ Nhã tới nói, nàng cũng sẽ không cảm thấy chính mình làm nhiều đáng giận sự, bất quá là ném một phong thơ, lại không có giết người phóng hỏa. Nàng cũng không biết Du Tâm Lam sau lại trải qua, bởi vì nàng đã sớm vì bảo toàn chính mình cùng Du gia chặt đứt quan hệ.
Chẳng sợ dùng pháp luật tới, cũng trừng phạt không được nàng, nàng hành vi chỉ là tồn tại đạo đức khiển trách mà thôi.
Mà trải qua nhiều năm mưa gió Du Tâm Lam, cũng so người khác càng hiểu được đạo lý này, nàng cũng không có tha thứ qua Hạ Nhã, mất đi chung quy là mất đi, trả thù lại nhiều cũng đổi không trở lại.
9526 nhịn không được phun tào nói, "Nhưng như vậy buông tha Hạ Nhã, quá lệnh người khó chịu."
Khương Linh lạnh lạnh nói, "Ngươi trọng điểm phóng sai rồi."
"Nhiệm vụ là hy vọng Du Tâm Lam hữu tình nhân chung thành quyến chúc, được đến hạnh phúc."
"Đối nga." 9526 lập tức bị dời đi lực chú ý, "Nếu không hiện tại liền nói cho Du Tâm Lam, Trình Phồn Nam không có vứt bỏ nàng sự."
"Ân, thực trực tiếp biện pháp." Khương Linh gật gật đầu, "Nhưng tồn tại quá nhiều không lường được lượng biến đổi."
Không nói Du Tâm Lam hay không thật sự có thể tin tưởng, bên người nàng còn có cái Hạ Nhã, còn có cha mẹ nàng ở chỗ này. Hạ Nhã có lẽ sẽ có khác ý niệm trở ngại nàng, mà Du Tâm Lam cha mẹ là giáo thụ, lại cũng là cũ kỹ tính tình, đã chịu thời đại trói buộc.
Du Tâm Lam nếu thật là cái loại này ích kỷ vì tình yêu không màng tất cả người, nhiệm vụ cũng liền dễ làm, bất quá......
Khương Linh nhẹ giọng cười, nhiệm vụ này cũng sẽ không tồn tại đi.
Giữa trưa, Khương Linh là ở bệnh viện nhà ăn ăn cơm, nhà ăn đồ ăn tuy rằng không phải đặc biệt hảo, chính là làm bánh bao hương vị không tồi, da mỏng nhân đại, liêu lại thật sự, Khương Linh bản thân cũng không phải cái trọng ăn uống chi dục người.
Y khoa tốt nghiệp đại học nàng, xem như sinh hoạt tương đối dư dả, ăn bệnh viện nhà ăn, trụ chính là bệnh viện cung cấp ký túc xá, mỗi tháng tiền lương nhưng để được với một cái chính thức công nhân ba tháng tiền lương, không đề cập tới còn có khác phúc lợi.
Khác bệnh viện có phải như vậy hay không, Khương Linh không biết, nhưng bệnh viện Thủ Đô phúc lợi hảo là thật sự, này còn phải quy về bệnh viện mặt sau một đống thủ trưởng lâu, bên trong trụ nhiều là an dưỡng đại nhân vật, còn có đơn độc nhà ăn nhỏ, thức ăn so bệnh viện công cộng nhà ăn hảo rất nhiều.
Đương nhiên này cũng không được đầy đủ là bởi vì cái gì đặc quyền, rốt cuộc còn có rất nhiều ở dịch trong quân quan lớn, bọn họ ăn trụ cũng là yêu cầu cẩn thận, chuyên gia qua tay, để ngừa bị người hạ độc.
Về kia đống thủ trưởng lâu, Khương Linh hiểu biết so mặt khác bác sĩ nhiều một ít, vẫn là bởi vì giáo sư Vương. Giáo sư Vương là bệnh viện chuyên gia, nhưng hiện giờ yêu cầu làm hắn ra tay giải phẫu đã không nhiều lắm, cho nên giống nhau là ở thủ trưởng lâu bên kia trường trú.
Hắn còn hỏi quá Khương Linh, muốn hay không cùng hắn cùng đi bên kia đương trợ thủ.
Khương Linh lúc ấy ở học tập lâm sàng giải phẫu, không có như vậy nhiều thời giờ, ở nơi đó chính là phẫu thuật cũng sẽ không yêu cầu nàng một cái thực tập bác sĩ, đến nỗi chiếu cố người bệnh, nàng học lại không phải hộ lý, cho nên liền cự tuyệt.
Giáo sư Vương xem nàng bận về việc hấp thu tri thức kinh nghiệm, cũng liền không có nhắc lại. Bất quá việc này nhưng thật ra làm hắn đối Khương Linh cái này học sinh trừ bỏ thiên phú cao ở ngoài, có một cái khác ấn tượng, chuyên tâm với y thuật thuần túy.
9526 cũng không nghĩ tới khuyên ký chủ nhà nó ôm cái gì đùi, nó còn hy vọng ký chủ sấn rung chuyển tới phía trước rời đi đâu.
Du Tâm Lam cũng là ở bác sĩ Khương nhắc nhở hạ, tới nhà ăn đánh cơm, phía trước nàng đều là ở quốc doanh tiệm cơm mua tam cơm, hiện tại tắc phương tiện rất nhiều, bởi vậy, Du Tâm Lam đối Khương Linh cũng có hảo cảm.
Còn đối Khương Linh nói trong lòng lời nói, cười khổ nói, "Đều là ta ngày thường quá không hiểu chuyện, liền cơm đều sẽ không làm."
Du gia đã sớm không có thuê cái gì hạ nhân, Du phụ chuyên tâm học vấn, càng không hiểu cái gì việc nhà, Du mẫu đau lòng nữ nhi, ngày thường cũng không chịu làm nàng sờ chạm, cho nên trong nhà tam cơm đều là Du mẫu chuẩn bị.
Du mẫu cả đời này bệnh, Du gia cơ hồ đổ hơn phân nửa, Du phụ cũng chân tay luống cuống, không biết nên làm cái gì hảo. Vẫn là Du Tâm Lam va va đập đập học làm tốt nằm viện sự, cùng trường học xin nghỉ, lại an bài nàng cùng phụ thân bất đồng thời gian bồi sinh bệnh mẫu thân.
Du phụ cũng cùng hắn nhậm chức trường học thỉnh giả, không cho nữ nhi một người nhọc lòng.
"Bác sĩ Khương, ta mụ mụ tình huống hiện tại thế nào?" Tuy nói nhìn mẫu thân sắc mặt tinh thần đều hảo rất nhiều, nhưng Du Tâm Lam trong lòng vẫn là có chút lo lắng.
"Đã tốt không sai biệt lắm, quá mấy ngày liền có thể xuất viện, nhớ rõ trường kỳ đúng hạn uống thuốc thì tốt rồi." Khương Linh đúng sự thật nói, tiếp quản Du mẫu cái này người bệnh sau, cũng tương đối để bụng, không phải cái gì bệnh nặng, tĩnh tâm tu dưỡng thì tốt rồi.
Chẳng qua sau lại Du mẫu không có cái điều kiện kia, liền buông tay nhân gian.
Khương Linh cùng Du Tâm Lam trở lại phòng bệnh, lại vừa lúc nghe thấy Hạ Nhã ở cùng Du phụ Du mẫu nói chuyện, nói vẫn là Trình Phồn Nam, lấy còn ôm vì Du Tâm Lam tốt tư thái.
Du phụ qua đi đối Trình Phồn Nam cảm quan cũng không tệ lắm, cũng không có quá câu nữ nhi cùng hắn yêu đương, nhưng vừa nghe Hạ Nhã nói Trình Phồn Nam không ở thủ đô, liền phong thư cũng chưa cấp nữ nhi lưu lại, lập tức giận dữ, hoàn toàn đối Trình Phồn Nam không có ấn tượng tốt.
Nhìn thấy tiến vào Du Tâm Lam, Hạ Nhã vội vàng che miệng, ánh mắt trốn tránh nói, "Thực xin lỗi, Tâm Lam, ta một không cẩn thận nói lỡ miệng."
Du phụ còn ở sinh khí, ngạnh thanh kiên cường nói, "Tiểu Nhã nói cho chúng ta biết cũng hảo, làm phụ mẫu tổng không thể nhìn ngươi bị thương tổn."
Đối với không phụ trách nhiệm, lại không có bất luận cái gì tín dụng người, Du phụ là tuyệt đối chướng mắt.
"Nói không chừng là xuất ngoại đâu, phía trước không phải có người nói, Trình gia là đại nhà tư bản, còn có thân thích ở nước Mỹ sao?" Hạ Nhã dường như thay đổi khẩu phong, vì Trình Phồn Nam giải vây nói.
Nhưng mà Du phụ lại càng tức giận, "Đều là một đám sính ngoại đồ vật."
"Về sau chính là hắn đã trở lại, cũng không cần lại cùng hắn lui tới."
Có hâm mộ xuất ngoại hưởng phúc người, cũng có tử thủ quốc nội, tính cách thanh cao người, Du phụ liền thuộc về người sau, Trình Phồn Nam ở hắn cảm nhận trung ấn tượng đã hư không thể lại hư.
Một màn này nhưng thật ra không có xuất hiện ở hứa nhã trong trí nhớ, có lẽ đúng là bởi vì cha mẹ thái độ, Du Tâm Lam mới đối Trình Phồn Nam hoàn toàn chặt đứt niệm tưởng.
Mà lúc này Du Tâm Lam đối với phụ thân nói cũng là bất đắc dĩ, lại khó có thể phản bác, chỉ yên lặng nghe xong.
Ở Khương Linh vì Du mẫu hằng ngày kiểm tra thân thể sau, Du Tâm Lam mang theo xin lỗi nói, "Làm bác sĩ Khương chế giễu."
Cái này niên đại rốt cuộc vẫn là thiên hướng với bảo thủ, loại chuyện này vô luận là thật là giả đối Du Tâm Lam thanh danh cũng không tốt, ai làm bác sĩ Khương cùng nàng cùng nhau tiến vào, vừa vặn nghe được đâu.
Khương Linh lắc lắc đầu, muốn nói cái gì, nhưng rốt cuộc không có nói ở ngay lúc này không có bao lớn ý nghĩa nói.
Khương Linh buổi chiều còn có một đài giải phẫu, làm thực thành công, giải phẫu hiệu quả thực hảo, sau khi kết thúc, tham dự bác sĩ còn khen nói, bác sĩ Khương xem ra thực mau là có thể chuyển chính thức.
Khương Linh cười mà qua, lại hồi phòng nghỉ khi, lại ở đi ngang qua hành lang dài xuyên thấu qua cửa sổ thấy được như vậy một màn.
Hạ Nhã trong tay nhéo một phong thơ, tựa hồ có chút chần chừ, nhưng cuối cùng vẫn là đem tin xé nát, ném tới bệnh viện xanh um tươi tốt bồn hoa.
Tác giả có lời muốn nói: Hai chương hợp nhất moah moah
Cầu cất chứa cầu bình luận
42, quá yêu thời đại
Nhìn đến Hạ Nhã xé nát tin ném sau, liền không quan tâm mà đi rồi, Khương Linh mới thu hồi tầm mắt, "Xem ra đó chính là Trình Phồn Nam cấp Du Tâm Lam viết tin."
9526 phản ứng so Khương Linh còn đại, "Nàng như thế nào có thể như vậy đáng giận?"
Hạ Nhã tựa hồ vì hiện ra cùng Du Tâm Lam hữu nghị, cơ hồ mỗi ngày đều tới bệnh viện, Khương Linh vốn là tính toán thông qua quan sát nàng biểu hiện suy đoán tin là đến đây lúc nào, không nghĩ tới vận khí tốt như vậy, trực tiếp thấy nàng hủy tin một màn.
Không đúng, Hứa Thanh trong trí nhớ, Hạ Nhã là nói nàng chỉ là ném tin, nhưng nàng hiện tại này một xé, sợ là tưởng khâu lên đều khó khăn.
Bất quá, cũng là thời điểm hoàn thành nhiệm vụ này, Khương Linh trong lòng có tính toán trước, hướng Du mẫu phòng bệnh đi đến.
Nàng như cũ như thường làm công tác, chỉ là ở kết thúc khi, Hạ Nhã lại tới nữa, nàng biểu tình có chút mất tự nhiên, nhìn về phía Du Tâm Lam ánh mắt cũng có chút chột dạ, bất quá Du Tâm Lam vội vàng chiếu cố mẫu thân, không có chú ý tới nàng không thích hợp.
Thừa dịp nàng ở, Khương Linh phảng phất lơ đãng nhắc tới, "Hạ đồng học, ngươi chiều nay là ở bồn hoa nơi đó xé tin sao?"
"Ngươi như vậy sẽ làm bệnh viện phụ trách thanh khiết công nhân thực vất vả." Khương Linh hơi hơi nhíu mi, dường như nàng thật là để ý cái này.
Hạ Nhã nghe vậy hoảng hốt trương, không nghĩ tới thế nhưng bị bác sĩ Khương nhìn đến còn nói ra tới.
Du Tâm Lam sau khi nghe được, cũng lộ ra thần sắc nghi hoặc, "Tiểu Nhã, ngươi xé cái gì tin a?"
Hạ Nhã lập tức áp xuống khẩn trương cảm xúc, kéo qua Du Tâm Lam cánh tay, cười duyên lên, "Ngươi còn không biết, trong ban cái kia họ Trịnh lão muốn đuổi theo ta, này thư tình cũng viết có mười phong tám phong, ta đều lười đến xem, trực tiếp xé nát."
9526: "...... Này đều có thể đổi trắng thay đen."
Khương Linh nhưng thật ra bình tĩnh, vì một cái hoảng mà nói càng nhiều dối tới viên.
Du Tâm Lam tin nàng lời nói, "Nguyên lai là như thế này a, bất quá ngươi cũng không thể đem tin xé tùy tiện ném a, bác sĩ Khương nói cũng không sai, dễ dàng cấp bệnh viện người vệ sinh người thêm phiền toái."
Tôn trọng công nhân lao động đã trở thành không khí, Du Tâm Lam cũng có đã chịu ảnh hưởng.
Hạ Nhã triều Khương Linh thè lưỡi, có vẻ đáng yêu lại kiều tiếu, "Ngượng ngùng, bác sĩ Khương, ta nhất thời sinh khí không quản nhiều như vậy."
"Không quan hệ, về sau đừng lại làm như vậy thì tốt rồi." Khương Linh hình như có thâm ý địa đạo một câu.
Hôm nay, Hạ Nhã đại khái là làm chuyện trái với lương tâm lại nói dối, không có đãi bao lâu liền đi rồi. Khương Linh lại là gọi lại Du Tâm Lam, ám chỉ có việc cùng nàng nói.
Du Tâm Lam có chút khẩn trương, chẳng lẽ mẫu thân bệnh có cái gì không xong biến hóa, đông tưởng tây tưởng dưới, ngẩng đầu lại phát hiện bác sĩ Khương mang nàng tới rồi bệnh viện nối mạch điện chỗ, nơi đó có một bộ điện thoại.
Bởi vì thời đại điều kiện đơn sơ, mặc dù là ở thủ đô, cũng chỉ có một ít quan trọng đơn vị bộ môn, cùng với giống trường học bệnh viện như vậy địa phương có trang bị điện thoại.
Khương Linh bát mấy cái hào, lại chờ tuyến xoay vài lần, mới chờ đến nàng người muốn tìm, sau đó đem điện thoại cho Du Tâm Lam, "Có nói cái gì, các ngươi nói thẳng đi."
Du Tâm Lam có chút mờ mịt, nhưng vẫn là tiếp nhận điện thoại, bên trong cư nhiên truyền đến nàng quen thuộc thanh âm, Trình Phồn Nam.
Du Tâm Lam khóe mắt lập tức đã ươn ướt.
Nhiệm vụ này đối tượng trừ bỏ Du Tâm Lam, còn có Trình Phồn Nam, nề hà hắn ngay từ đầu liền không biết ở đâu.
Ở Hứa Thanh trong trí nhớ, Trình Phồn Nam lúc ấy té gãy chân sau đã bị an bài ở phụ cận một nhà bệnh viện, nếu là địa phương khác, Khương Linh khả năng còn không có như vậy đại năng lượng tìm được. Nhưng ở bệnh viện, chẳng sợ chỉ là một nhà địa phương bệnh viện, dựa vào bên trong điện thoại đường bộ cùng cụ thể thành thị, Khương Linh thực mau tìm được rồi một nhà có khả năng nhất bệnh viện.
Cũng hỏi được kia gia bệnh viện gần nhất đưa tới hay không có một cái quăng ngã chặt đứt chân tuổi trẻ nam tử, đối phương tra xét một chút cũng cấp ra hồi phục, là có, hơn nữa người bệnh tên đã kêu Trình Phồn Nam.
Này xem như Khương Linh vận dụng một chút nàng ở bệnh viện đặc quyền, làm ơn phụ trách nối mạch điện chỗ công nhân viên chức, còn lưu ra một chút thời gian, làm Du Tâm Lam cùng Trình Phồn Nam ở trong điện thoại nói rõ ràng.
Bọn họ bỏ qua rất lớn trình độ là bởi vì thư tín, Khương Linh liền dứt khoát cho bọn hắn tìm được rồi một cái càng tốt thông tin phương thức.
Liền tính không có Hạ Nhã cùng lá thư kia, Khương Linh mấy ngày nay đã tìm được rồi Trình Phồn Nam nơi bệnh viện, làm cho bọn họ liên hệ thượng cũng là chuyện sớm hay muộn.
Du Tâm Lam cùng Trình Phồn Nam cũng không có nói bao lâu nói, bởi vì biết cơ hội như vậy rất khó đến, cũng không nghĩ cấp hảo tâm bác sĩ Khương thêm phiền toái, chiếm dụng bệnh viện trân quý đường bộ, đang nói quan trọng nhất vài món xong việc liền kết thúc điện thoại.
"Cảm ơn ngươi, bác sĩ Khương." Ở Du Tâm Lam trong lòng, bác sĩ Khương thỏa thỏa chính là cái loại này
"Chuyện nhỏ không tốn sức gì." Khương Linh lắc lắc đầu, không nói thêm gì, yên lặng làm tốt sự không lưu danh, bất quá là nghe xong nói mấy câu, liền giúp lớn như vậy vội, nếu không phải bác sĩ Khương, có lẽ nàng khả năng liền không thấy được Trình Phồn Nam.
"Bác sĩ Khương, ta còn muốn hỏi ngươi một sự kiện." Du Tâm Lam vành mắt vẫn là hồng, thần sắc lại có chút phức tạp, tựa hồ dùng rất lớn dũng khí hỏi ra tới, "...... Hạ Nhã nàng xé nát lá thư kia ném vào nơi nào?"
***
Khương Linh ở trên lầu xuyên thấu qua cửa sổ nhìn đến Du Tâm Lam cúi đầu khom lưng ở bồn hoa trong bụi cỏ, nhặt một mảnh lại một mảnh bị xé nát giấy viết thư, cũng không biết là Hạ Nhã có tật giật mình cái gì, vẫn là đã quên, cũng chưa trở về tiêu hủy chứng cứ.
Mà ly người vệ sinh người quét tước còn có một đoạn thời gian, cho nên Du Tâm Lam còn có thể tìm trở về, chính là có chút vất vả thôi.
Khương Linh cũng không có đi xuống giúp Du Tâm Lam, lúc này cũng nên là nàng nhận thức Hạ Nhã là người nào.
Du Tâm Lam lấy về nàng có thể tìm được sở hữu màu trắng giấy viết thư mảnh nhỏ, sau đó ban đêm ở đèn bàn hạ, một trương trương khâu lên. Trình Phồn Nam nói cho nàng, hắn cho nàng gửi ra một phong thơ, hẳn là tới rồi. Hơn nữa bác sĩ Khương nói nhìn đến Hạ Nhã ở bồn hoa xé tin.
Nàng đã có suy đoán, chỉ là không dám vọng hạ phán đoán, mà là đem tin tìm trở về, biết rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Mà đương Du Tâm Lam nhìn đến viết có nàng cùng Trình Phồn Nam tên mảnh nhỏ khi, trong lòng đã chân chính sáng tỏ, Du Tâm Lam không biết Hạ Nhã vì cái gì sẽ làm ra như vậy sự, nhưng nàng đối Hạ Nhã, đã hoàn toàn thất vọng buồn lòng.
Đây là Trình Phồn Nam cho nàng viết tin, mặc dù bị người khác xé nát, cũng là nàng sở quý trọng.
Ngày hôm sau, Du Tâm Lam cầm nàng dùng băng dính đua tốt tin, tự mình tìm được Hạ Nhã,
Hạ Nhã đã khiếp sợ, lại có chút á khẩu không trả lời được.
Du Tâm Lam biểu hiện thực quyết đoán, "Từ nay về sau, chúng ta không hề là bằng hữu."
"Tâm Lam, Tâm Lam, ngươi nghe ta giải thích." Hạ Nhã còn không nghĩ mất đi Du Tâm Lam cái này thể diện tính tình lại tốt bằng hữu, tưởng liều mạng giải thích, nhưng mà Du Tâm Lam không hề nghe nàng lời nói, xoay người liền đi rồi.
Hạ Nhã lúc sau cũng tới bệnh viện đi tìm Du Tâm Lam, cho rằng nói hai câu lời hay là có thể cầu được nàng tha thứ, Du Tâm Lam không phải vẫn luôn là tính tình tốt kỳ cục, tính tình lại ôn nhu sao? Qua đi nàng làm dơ nàng đẹp váy, nàng cũng chỉ là cười cười, không có một câu nói nàng lời nói.
Nhưng nàng không biết này không phải một kiện váy có thể so sánh với sự, Du Tâm Lam người lại hảo, cũng là có hạn cuối, nàng tưởng tượng đến Trình Phồn Nam vì nàng đem chân đều cấp quăng ngã chặt đứt, viết tin lại bị nàng nhẫn tâm xé rớt, nếu không phải nàng chính tai nghe được Trình Phồn Nam nói cho nàng, có phải hay không nàng sẽ cả đời không biết chuyện này.
Du Tâm Lam cũng không có gạt cha mẹ, đem Hạ Nhã xé rớt nàng tin sự cấp nói, Du phụ vốn chính là cái đặc biệt chú trọng phẩm đức người, cũng sẽ không đem này trở thành tiểu hài tử vui đùa, đừng cho rằng việc ác nhỏ mà đi làm. Đừng nói Du mẫu đau lòng nữ nhi, cảm thấy nữ nhi hữu nghị đã chịu thương tổn, chỉ là Du phụ liền rõ ràng nói, không cho Hạ Nhã lại qua đây, hắn cũng sẽ không cho phép nữ nhi cùng loại này phẩm đức người lui tới.
Lời tuy không phải trước công chúng nói, nhưng Hạ Nhã nghe xong lại thẹn lại bực, nàng cũng là thiên kim tiểu thư nuông chiều đại, nơi nào chịu được như vậy khí, nàng bắt đầu khả năng đối Du Tâm Lam còn có điểm áy náy, nhưng nàng đều như vậy thấp hèn mà tới hống Du Tâm Lam, cầu nàng tha thứ, Du Tâm Lam cư nhiên như vậy nhẫn tâm, cùng nàng đoạn tuyệt hữu nghị.
Hạ Nhã nghĩ, còn không phải là một phong thơ sao, muốn như vậy chuyện bé xé ra to a? Du Tâm Lam cũng không có đem Trình Phồn Nam té gãy chân sự nói cho nàng, các nàng đã không phải bằng hữu,.
Hạ Nhã dù sao nhận chuẩn Du Tâm Lam ngày thường kia quen thuộc tâm mỹ đều là giả vờ giả vịt, dưới sự tức giận cũng không hề tới bệnh viện.
Mà không hai ngày, Trình Phồn Nam liền tới rồi, bất quá hắn là một người tới, hắn ở biết được Hạ Nhã hủy tin xong việc càng thêm lo lắng, một hai phải tự mình trở về tìm Du Tâm Lam. Lần này hắn quá mức bướng bỉnh, Trình gia người lại không thể vì hắn liên lụy người một nhà, thời cuộc biến đến quá nhanh, không biết ngày mai có phải hay không an toàn.
Cho nên Trình gia người đều đã ngồi thuyền đi nước ngoài, giúp Trình Phồn Nam chuẩn bị tốt ly thủ đô gần nhất cảng một con thuyền, tới rồi ngày, Trình Phồn Nam cùng Du Tâm Lam lên thuyền là có thể tới nước ngoài.
Trình Phồn Nam tới mục đích, một là lo lắng Du Tâm Lam, nhị là ôm khuyên bảo Du gia cha mẹ ý niệm. Hắn nguyện ý vì Du Tâm Lam không màng tất cả, trong ngoài nước đối hắn đều không có cái gì khác nhau, nhưng hắn cũng không ngốc, cha mẹ như vậy khẩn trương, chẳng sợ ném xuống hắn cũng muốn cử gia dời hướng nước ngoài, đã nói lên sự tình nghiêm trọng tính.
Có lẽ tốt nhất kết quả là Du gia cùng hắn cùng đi nước ngoài.
Tự Trình Phồn Nam kéo gãy chân tới bệnh viện sau, Khương Linh liền không có lại nhúng tay bọn họ sự, nàng có thể vì bọn họ làm sự đã làm xong, còn lại đó là chính bọn họ lựa chọn.
Khương Linh cũng làm ra nàng lựa chọn, nàng uyển chuyển từ chối xuất ngoại tiến tu tư cách.
Kỳ thật Khương Linh suy xét mấy ngày nay, tuy rằng giáo sư Vương không có đối ngoại lộ ra tin tức, nhưng hắn bọn học sinh trên cơ bản đều đã biết tin tức này, cũng đoán được giáo thụ đề cử người được chọn là Khương Linh.
Ngẫu nhiên nhìn thấy Khương Linh khi còn kèm theo hâm mộ ánh mắt, nước ngoài không chỉ có là tiên tiến y học trình độ, thoải mái ưu việt vật chất hoàn cảnh, hướng tới có khối người, lại còn có có càng nhiều người coi trọng tiến tu xong sau khi trở về, đừng nói thực tập bác sĩ chuyển chính thức sự, liền về sau bình chức danh đều sẽ thực thuận lợi.
Nhưng cũng chỉ là hâm mộ mà thôi, không có gì ác ý, giáo sư Vương thu học sinh khi cũng là phi thường chú trọng phẩm đức, hắn học sinh trung cũng nhiều là tốt cạnh tranh, không ít người cùng Khương Linh quan hệ cũng không tệ lắm.
Cho nên ở biết được nàng cự tuyệt tiến tu tư cách chuyện này, cũng càng thêm kinh ngạc.
Rất nhiều người trong lòng cảm thán nói rốt cuộc là tuổi trẻ đơn thuần, không hiểu đến bắt lấy như vậy rất tốt cơ hội.
Đừng nói này đó bác sĩ, Vương Phục Nhân cũng có chút thế học sinh đáng tiếc, nhưng nếu là Khương Linh quyết định của chính mình, hắn tổng không thể miễn cưỡng. Hơn nữa Khương Linh tuổi trẻ, bỏ lỡ lúc này đây, về sau nói không chừng còn có cơ hội.
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu thiên sứ nhóm hẳn là đoán được nữ chủ vì cái gì cự tuyệt đi
43, quá yêu thời đại
Khương Linh ở đem phía trước giáo sư Vương cho nàng những cái đó xuất ngoại tư liệu còn trở về khi, còn đơn độc cùng giáo sư Vương nói chuyện một chút, nàng nói ra suy nghĩ qua đi ý kiến,
"Lão sư, ta cảm thấy hiện tại không phải thực thích hợp tặng người mới xuất ngoại thời cơ."
Giáo sư Vương tuy rằng là quốc nội y học giới có tầm ảnh hưởng lớn Đại Ngưu, nhưng thật lại nói tiếp, đối chính trị thời cuộc cũng không mẫn cảm. Bất quá đối chính mình đắc ý môn sinh, giáo sư Vương tính tình vẫn là thực ôn hòa, không có bởi vì nàng tuổi trẻ tiểu mà coi khinh nàng ý tưởng, mà là hỏi, "Vì cái gì như vậy tưởng?"
"Ta cảm giác quốc nội có chút không yên ổn......"
Khương Linh cũng không có che dấu nàng ý tưởng, chẳng sợ không biết tương lai sẽ phát sinh sự, nàng cũng có thể nhạy bén nhận thấy được mưa gió sắp đến cảm giác.
Giáo sư Vương có chút may mắn Khương Linh cùng hắn nói những lời này khi, là đóng cửa lại, những lời này chẳng sợ chỉ là suy đoán truyền ra đi cũng có không nhỏ ảnh hưởng, mà hắn cũng không thể không thừa nhận, Khương Linh phỏng đoán cũng thật là có khả năng, giáo sư Vương không cấm cười khổ trong chốc lát.
Giáo sư Vương đệ nhất ý niệm vẫn là nhắc nhở học sinh, "Lời này, về sau không cần đối người khác nói."
Đến nỗi Khương Linh khuyên bảo, giáo sư Vương trầm mặc thật lâu, cuối cùng vẫn là thở dài, "Người ta còn là đề cử một cái xuất ngoại đi."
Cam vàng sắc không như vậy sáng ngời đèn bàn ánh đèn trung, giáo sư Vương buồn bã nói, "Cơ hội này rất khó đến, có lẽ sang năm còn sẽ có, về sau còn sẽ có, nhưng chúng ta...... Chỉ có thể một tranh sớm chiều."
Khương Linh cũng không ngoài ý muốn giáo sư Vương quyết định này, nhưng này đồng dạng là giáo sư Vương quyết định.
Có đôi khi trang đồ vật tiểu một chút, có lẽ sẽ sống càng nhẹ nhàng, ở Trình Phồn Nam khổ tâm khuyên bảo cùng với hắn vì Du Tâm Lam có thể gãy chân chứng minh, Du gia cha mẹ vẫn là vì nữ nhi hạnh phúc, đồng ý cùng đi nước ngoài.
Lúc gần đi, Trình Phồn Nam cùng Du Tâm Lam còn riêng một hồi tới trịnh trọng bác sĩ Khương, thật lại nói tiếp, bác sĩ Khương thật sự là bọn họ ân, giúp bọn họ rất nhiều.
Khương Linh nói cũng thực ngắn gọn, "Chúc các ngươi hạnh phúc."
Mà ở bọn họ lên thuyền rời đi sau, ở bệnh viện công tác Khương Linh cũng nghe tới rồi hệ thống nhắc nhở âm, "Nhiệm vụ: Trợ giúp hữu tình nhân chung thành quyến chúc, không hề bỏ qua. Đã hoàn thành."
9526 lại không kịp vì hoàn thành nhiệm vụ mà cảm thấy vui sướng, ngược lại mạc danh nôn nóng lo lắng lên, "Ký chủ, ta có điểm phương."
Khương Linh cười cười, "Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì."
"May mắn có ký chủ ở." Được đến an ủi 9526 ở hai phút qua đi, ý thức được không thích hợp.
Rõ ràng nói tốt muốn trở thành ký chủ ngoại quải, như thế nào cuối cùng biến thành ký chủ tới an ủi nó, 9526 cắn khăn tay nhỏ trong lòng anh anh nói.
Khương Linh như cũ như thường ở bệnh viện công tác, mỗi ngày nghiêm túc hoàn thành giải phẫu, trừ bỏ ngày ấy cùng giáo sư Vương nói chuyện ở ngoài, không lại đã làm khác sự.
Mà giáo sư Vương bên kia cũng thực mau quyết định đề cử xuất ngoại tiến tu người được chọn, là so Khương Linh sớm ba năm tốt nghiệp một vị học trưởng, làm người năng lực cũng rất mạnh, biểu hiện nghiêm túc cần cù và thật thà. Xuất ngoại thủ tục làm thực mau.
Khương Linh cũng bởi vì này nửa năm qua biểu hiện ưu dị, trước tiên chuyển chính thức.
Khương Linh cảm tạ đồng sự còn có tiền bối chúc mừng, lão sư cùng sư mẫu còn ở nhà cho nàng chuẩn bị một đốn thịnh yến, bọn họ cũng đều biết Khương Linh là cô nhi, không có gì thân nhân. Giáo sư Vương thê tử cũng là học y, bất quá mấy năm nay chuyên tâm ở trong trường học dạy học, rất ít trở lên giải phẫu đài.
Đối Khương Linh cũng tựa như đối chính mình nữ nhi giống nhau.
Khương Linh sờ sờ áo blouse trắng thượng bác sĩ nhãn, đối 9526 mở ra vui đùa nói, "Tổng cảm giác này bác sĩ đương không lâu."
Đại khái là Khương Linh chính mình lập flag, chính thức bác sĩ đương không đến một tháng, rung chuyển liền bắt đầu.
Bệnh viện làm công chúng cơ sở phương tiện đơn vị, bổn sẽ không đã chịu đánh sâu vào, nhưng giáo sư Vương lại đã xảy ra chuyện, bởi vì đưa ra quốc vị kia học sinh, cũng bởi vì hắn ở nước ngoài quan hệ, bị cho rằng cùng nước ngoài thế lực có cấu kết.
Trong một đêm, chịu người tôn kính giáo sư Vương liền thành dưới bậc chi tù, tài sản phòng ở đều bị niêm phong, còn bị không ngừng thẩm vấn, cùng vị kia học sinh còn có cái gì liên hệ, nước ngoài thế lực an bài hắn làm cái gì.
Tuy rằng từ Khương Linh nói trung, giáo sư Vương có một tia chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là không nghĩ tới sẽ như thế đáng sợ, đặc biệt là còn có hắn lão thê đi theo bị liên luỵ.
Cuối cùng giáo sư Vương vẫn là ra tới, là Khương Linh đem hắn làm ra tới, dùng một phong sư sinh quan hệ đoạn tuyệt thư.
Khương Linh nếu dự đoán đến loại này khả năng, sẽ không không có chuẩn bị, ở vị kia sư huynh xuất ngoại phía trước, nàng liền dùng biện pháp làm vị kia sư huynh viết xuống này phân sư sinh quan hệ đoạn tuyệt thư, vì chính là để ngừa vạn nhất.
Kỳ thật tốt nhất kết quả, là vị kia sư huynh về nước, kia giáo sư Vương cùng nước ngoài thế lực có giao dịch cũng liền không thành lập, nhưng hiển nhiên này sẽ không thành lập, liền giáo sư Vương rất nhiều bằng hữu ở hắn xảy ra chuyện sau, liền e sợ cho tránh còn không kịp, không bỏ đá xuống giếng liền tính nhẹ.
Cứ việc thấy nhiều thế sự, giáo sư Vương vẫn là nhịn không được hiện lên một tia bi thương.
Kia cũng là hắn thực coi trọng một vị học sinh, nếu không sẽ không ở Khương Linh từ bỏ xuất ngoại cơ hội sau, lựa chọn hắn.
Giáo sư Vương thu thập tâm tình, đối Khương Linh nói, "Tiểu Khương, ngươi không cần lo cho ta, nếu như bị ta liên luỵ liền không hảo."
Kỳ thật mặc dù phủi sạch cùng vị kia học sinh quan hệ, riêng là giáo sư Vương cùng sư mẫu đã dạy thư, thời trẻ ra quá quốc, liền không khả năng bình an, đều là phải bị hạ phóng.
Khương Linh lắc lắc đầu, "Lão sư, ta đã an bài hảo."
Hạ phóng là hạ phóng, nhưng đến địa phương nào, lại là bị ai quản, vậy có khác nhau, Khương Linh vì giáo sư Vương cùng sư mẫu an bài chính là thủ đô vùng ngoại thành một cái nông trường, phụ trách người từng chịu quá nàng ân huệ, này đó nàng đều an bài hảo, cũng lợi dụng nàng ở tầng dưới chót không ít nhân mạch.
Nhưng ít ra giáo sư Vương cùng sư mẫu sẽ không chịu quá nhiều khổ.
"Vậy còn ngươi, Tiểu Linh." Vương sư mẫu lo lắng hỏi, đều nói hoạn nạn gặp người tâm, có thể thu Khương Linh vì học sinh là trượng phu vận khí, bọn họ hiện tại cái này thân phận không liên lụy Khương Linh đều là tốt, càng đừng nói có thể giúp nàng cái gì.
"Lão sư, sư mẫu, các ngươi không cần lo lắng cho ta, ta đại khái cũng liền không ở thủ đô đãi."
Khương Linh kỳ thật là tương đối an toàn, sớm rời đi đại học, chỉ là một người bác sĩ, trừ bỏ bởi vì là giáo sư Vương học sinh, lại ra tay tương trợ.
Nàng là liệt sĩ gia quyến, lại là cô nhi, đọc sách sinh hoạt đi học đều là chính phủ trợ cấp, thân phận trong sạch không thể lại trong sạch, trừ bỏ là giáo sư Vương môn sinh ở ngoài, cơ hồ không có gì có thể chỉ trích. Cho nên cũng sẽ không quá khó xử nàng, cũng liền không có gì tiền đồ đáng nói mà thôi.
Kỳ thật đối Khương Linh mà nói, chẳng sợ không ra quốc, trốn vào núi sâu rừng già cũng có thể sống thực hảo. Nhưng là chỉ lo thân mình lại có ý tứ gì đâu, tỷ như giáo sư Vương, nàng cũng không có khả năng vì an toàn mà đối thiệt tình đãi nàng lão sư bỏ mặc.
Không bao lâu, giáo sư Vương cùng sư mẫu đã bị an bài đi Khương Linh nói kia gia nông trường, còn ở nơi đó gặp được một ít người quen, này đó dĩ vãng đều là đức cao vọng trọng hơn nữa không chút nào tiếc rẻ cấp cho Khương Linh cái này tiểu bối ban cho chỉ đạo trợ giúp tiền bối lão sư, Khương Linh cũng khả năng cho phép làm một ít việc.
Khương Linh cũng lén đi nông trường xem qua bọn họ, mặt khác để lại phiếu gạo cùng tiền.
Giáo sư Vương gia không phải bị tạp chính là bị đoạt, trừ bỏ lúc ấy bị quan khi trên người quần áo, cái gì cũng không có mang đi. Khương Linh ở bệnh viện này đã hơn một năm tới, rất ít có cái gì tiêu dùng, một tồn còn tồn hạ không ít tiền cùng các loại phiếu gạo.
Nàng cũng phần lớn để lại cho giáo sư Vương cùng sư mẫu, nàng ở nơi nào đều có thể sinh hoạt thực hảo, cũng không cần mấy thứ này.
Bệnh viện cấp điều lệnh cũng xuống dưới, là đi Hoa Bắc tỉnh Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn trạm y tế, xuống nông thôn chi viện nông thôn chữa bệnh xây dựng.
Khương Linh sờ sờ cằm, suy tư nói, "Đây là phải làm sơn thôn đại phu tiết tấu."
9526: "......" Mạc danh một chút đều không có bị sung quân hạ phóng cảm giác.
Kỳ thật hiện tại bệnh viện cũng không an bình, khắp nơi đều có áp lực khẩn trương không khí, không chỉ có là giáo sư Vương, còn có rất nhiều địa vị cao hơn quá quốc giáo thư chuyên gia giáo thụ bị hạ phóng đến nông trường lao động cải tạo, liền viện trưởng cũng không biết đi nơi nào, bệnh viện rắn mất đầu, nhân tâm hoảng sợ, không dám nhiều lời một câu, nhiều làm một chuyện.
Thông tri Khương Linh chính là bệnh viện một vị ngày thường liền nhận thức hộ sĩ, nàng nói cho Khương Linh, Khương Linh đi kia một chuyến xe sự cùng đi kia chen ngang thanh niên trí thức đồng hành.
Thanh niên trí thức là ở Khương Linh vào đại học phía trước liền có, mỗi năm đều có không ít thanh niên trí thức đi cả nước các nơi nông thôn chen ngang.
Khương Linh cảm tạ vị kia hộ sĩ hảo tâm nhắc nhở, thu thập một ít hành lý, liền đúng hạn thượng kia ban xe lửa. Thanh niên trí thức tổng cộng sáu người, hai nàng bốn nam, đều thực tuổi trẻ, phần lớn ăn mặc lục quân trang, tản ra thanh xuân sức sống. Khương Linh vé xe vẫn là cùng bọn họ lãnh tòa, phóng hảo không nhiều lắm hành lễ sau liền ngồi hạ.
Từ thủ đô đi ra ngoài thanh niên trí thức trên cơ bản của cải cũng sẽ không quá kém, hơn nữa tuổi gần, chỉ chốc lát sau liền ríu rít khai, cũng từng người cho nhau giới thiệu lên, trong đó một cái sơ hai điều bánh quai chèo biện, mặt đỏ phác phác bối lại đĩnh đến thực thẳng nữ hài chủ động đứng lên, "Ta kêu Thẩm Anh, anh hùng anh. Muốn đi chính là Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn."
"Ta kêu Trần Niệm Hoa, đi chính là Thanh Sơn huyện Hòe Thụ thôn đại đội"
"Ta kêu Mạnh Hiểu Nguyệt. Ta đi cũng là Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn,"
......
Cuối cùng một vòng xuống dưới người, mấy cái thanh niên trí thức đều nhìn về phía Khương Linh, mua ngồi phiếu là liền ở bên nhau, hơn nữa tuổi trẻ cùng bọn họ tương tự, bọn họ cũng liền cho rằng Khương Linh cũng là thanh niên trí thức.
Khương Linh buông trước mắt duy nhất nhưng xem hồng sách quý, chậm rì rì nói, "Khương Linh, một người bác sĩ, đi địa phương là Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn."
Bác sĩ? Nghe thấy cái này trả lời, những người khác đều kinh ngạc, nguyên lai không phải cùng bọn họ cùng nhau xuống nông thôn thanh niên trí thức a.
Cái kia kêu Mạnh Hiểu Nguyệt tiểu cô nương kinh ngạc nói, "Như vậy tuổi trẻ?"
Mấy người cũng sôi nổi có đồng cảm, cảm giác cùng bọn họ tuổi cũng không sai biệt lắm a, cũng đã là bác sĩ, này đọc sách sẽ không đều là nhảy lớp đọc đi.
Bọn họ thật đúng là đoán đúng rồi, Khương Linh ở đại học trực tiếp nhảy mấy cấp, một năm rưỡi lấy thủ đô y khoa đại học từ trước tới nay nhanh nhất ký lục tốt nghiệp.
Thẩm Anh cái thứ nhất tò mò hỏi, "Vậy ngươi phía trước là nhà ai bệnh viện công tác a?"
Khương Linh cũng không có biểu hiện ra nàng lạnh nhạt không hợp đàn tới, chỉ là trả lời tương đối ngắn gọn, "Bệnh viện Thủ Đô."
Mọi người càng kinh ngạc, kia chính là cả nước đứng đầu đại bệnh viện a.
Bất quá, từ như vậy đại bệnh viện bị điều đến Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn loại này nghèo sơn vùng đất hoang địa phương, không phải là phạm vào cái gì nghiêm trọng sai lầm hoặc là bối cảnh thành phần có vấn đề lớn đi, có chút nghĩ nhiều người liền theo bản năng ly Khương Linh xa một chút.
Đối với bọn họ lãnh đạm, Khương Linh cũng không để ý, ngược lại mừng rỡ tự tại.
Tuy rằng trên xe giải trí rất ít, chỉ có một quyển hồng sách quý có thể xem, Khương Linh yên lặng mà thở dài.
Tác giả có lời muốn nói: Kế tiếp chuyển vì nhẹ nhàng nông thôn sinh hoạt lạp
44, quá yêu thời đại
Ngồi gần hơn hai mươi tiếng đồng hồ xe lửa, rốt cuộc tới rồi điều lệnh nói Thanh Sơn huyện.
Thanh niên trí thức nhóm đừng nói nữ hài tử, chính là mấy cái cao cao tráng tráng đại nam nhân đều cảm thấy cả người đau nhức.
"Xa như vậy a." Mạnh Tiểu Nguyệt ôm cánh tay vẻ mặt khổ sắc, vẫn mang theo lòng còn sợ hãi, còn không có từ như vậy lớn lên xe lửa đường xá trung khôi phục lại.
Thẩm Anh nhưng thật ra ý chí chiến đấu sục sôi, còn cấp bên người người cố lên cổ vũ, phát huy gian khổ phấn đấu tinh thần.
So sánh với tới, Khương Linh dường như chỉ là nhìn sẽ thư, mị sẽ giác, cái gì mỏi mệt đều không có, thoải mái mà cầm hành lý liền xuống xe, xem đến làm người hâm mộ.
Thanh Sơn huyện có an bài tới đón người, bất quá Khương Linh cùng thanh niên trí thức nhóm không giống nhau, bọn họ trực tiếp liền ngồi xe bò đi chen ngang thôn, mà Khương Linh còn muốn cùng trong huyện chính phủ bộ môn giao tiếp một chút hồ sơ.
Phụ trách giao tiếp hồ sơ chính là cái ăn mặc chế phục hơn ba mươi tuổi thần sắc nghiêm túc có vẻ lão khí nam nhân, có lẽ là xem nhiều này trận bị hạ phóng người, đối Khương Linh thái độ không nóng không lạnh.
Khương Linh cũng không thèm để ý, cấp ra giấy chứng nhận cùng bệnh viện Thủ Đô khai thư giới thiệu, bất quá xem bọn họ trình tự vụn vặt cùng làm việc tốc độ, Khương Linh cảm thấy chính mình khả năng muốn suy xét buổi tối tìm một chỗ ở.
Huyện chính phủ người nhà khu một đống nhà ngang, thường thường truyền đến nữ nhân tiếng kêu rên, cơ hồ xuyên phá cửa phòng, hơn phân nửa cái hàng hiên nhân gia đều có thể nghe thấy,
"Giang gia tức phụ sẽ không xảy ra chuyện đi?" Hàng hiên có tuổi trẻ tiểu tức phụ nghe xong sợ hãi,
Thượng tuổi lão phụ nhân bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, "Nữ nhân này sinh hài tử ai mà không ở quỷ môn quan đi một chuyến đâu, nếu là không có, khả năng cũng là mệnh đi."
Giang gia phòng ngoại một cái ăn mặc màu xanh đen chế phục nam nhân cấp mồ hôi đầy đầu, đi tới đi lui, tay đều thẳng phạm run run.
Nghe bên trong thê tử từng tiếng kêu thảm thiết, nam nhân cũng khẩn trương lo lắng không được, thậm chí nhịn không được oán trách thượng lão mẫu thân, "Ta liền nói đưa Thục Phân đi bệnh viện, bệnh viện có như vậy bao lớn phu, so ở nhà sinh hảo, Thục Phân cũng liền sẽ không chịu như vậy nhiều tội."
"Ta sinh ngươi không phải cũng là ở nhà giường đất sinh." Giang gia bà bà cũng có chút áy náy, ngày thường đanh đá thanh âm cũng nhỏ đi nhiều.
Nàng nghe tức phụ tiếng kêu rên tựa hồ so mặt khác thai phụ là muốn trọng, Giang gia bà bà cũng không khỏi lo lắng lên, tuy nói nàng ngày thường không nhiều thích cái này con dâu, nhưng nàng trong bụng chính là nàng bảo bối tôn tử a, Kiến Nghiệp đều 29, thật vất vả mới có tin tức. Này không, nàng chính là coi trọng này một thai, hỏi thăm đã lâu, mới ở làng trên xóm dưới tìm kiếm đến tốt nhất bà mụ, hơn nữa nghe nói đỡ đẻ oa mười cái có tám đều là nam hài.
Giang bà bà nào biết đâu rằng nàng này phân hảo tâm cư nhiên làm tức phụ bị tội lớn.
Bỗng nhiên Kiến Nghiệp tức phụ không có thanh âm, bà mụ hoảng hoảng loạn loạn đẩy cửa ra tới, "Không hảo, là khó sinh, hài tử ở bên trong tạp trụ, đại nhân cũng ngất xỉu đi mau không khí."
Giang Kiến Nghiệp nghe thấy lời này thiếu chút nữa mắt tối sầm, giang bà bà trực tiếp xụi lơ ở trên mặt đất, nàng bảo bối tôn tử, còn có nàng tức phụ.
Vẫn là bên cạnh thân thích đỡ bọn họ, nói chạy nhanh đưa bệnh viện đi, cứu người quan trọng. Giang Kiến Nghiệp mặt liền cùng tức phụ cùng nhi tử đều đã chết giống nhau, trong huyện bệnh viện rời nhà xa quá nhiều, kỵ xe đạp đều phải hơn phân nửa tiếng đồng hồ, không đợi đến, hắn tức phụ chỉ sợ cũng ở nửa đường thượng tắt thở.
Hắn tuy là huyện ủy bên trong cái không lớn không nhỏ quan, nhưng lấy hắn thể diện còn mượn không đến huyện chính phủ chuyên dụng tiểu ô tô.
Giang Kiến Nghiệp đường đệ đầu óc linh phiếm, lập tức nghĩ tới biện pháp, "Kiến Nghiệp ca, ngươi không phải nói hôm nay ngươi đơn vị tới cái chuẩn bị hạ phóng bác sĩ đi."
Nếu dược phòng đại phu bệnh gì đều sẽ xem, kia bệnh viện bác sĩ kia khẳng định cũng giống nhau.
Đều tình huống này, còn không phải gần tìm bác sĩ, có thể trảo một cái là một cái.
Vừa nghe lời này, Giang Kiến Nghiệp cùng mấy cái huynh đệ phảng phất bắt được cái gì cứu mạng rơm rạ, lập tức tiến đến huyện ủy chính phủ.
Khương Linh còn ở trong văn phòng tiếp thu dò hỏi, từ gia đình tình huống đến đối lần này điều động có ý kiến gì, cũng may còn không đến mức liền chén nước đều không cho nàng, nàng thong thả ung dung mà trả lời mỗi cái vấn đề, không có nửa điểm kinh hoảng.
Mà đối phương xem kỹ ánh mắt, Khương Linh đều dường như nhìn như không thấy.
Bỗng nhiên một đám người vọt tiến vào, cầm đầu ăn mặc chế phục nam nhân khí đỏ mắt.
Dò hỏi thẩm tra Khương Linh người còn cùng hắn rất quen thuộc, nhíu nhíu mày, nhưng cũng không có sinh khí, "Giang Kiến Nghiệp, ngươi không phải ở nhà bồi lão bà sinh hài tử sao?"
"Lão Triệu, không có thời gian cùng ngươi nói."
Giang Kiến Nghiệp xông lên, bắt lấy Khương Linh cánh tay, vội vàng hỏi, "Ngươi là bác sĩ không?"
"Là......" Khương Linh có chút nghi hoặc, nhưng còn chưa nói đi xuống, liền trực tiếp bị lôi đi.
Nếu không phải không cảm giác được cái gì ác ý, lại là ở như vậy địa phương, Khương Linh đã sớm đem những người này cấp tấu. Bất quá bị kéo đến Giang gia trong phòng, nhìn đến trên giường cái chăn bông còn có thể thấy được đến phồng lên bụng to, sắc mặt xanh trắng suy yếu tuổi trẻ phụ nhân, Khương Linh mới biết được là chuyện gì xảy ra.
Giang Kiến Nghiệp một cái mau 30 tuổi đại hán tử nhìn lại có chút đáng thương, cầu Khương Linh nói, "Ta tức phụ khó sinh, ngươi là bác sĩ, ngươi mau cứu cứu nàng đi."
Khương Linh thở dài nói, "Trước nói một chút, kỳ thật ta là học ngoại khoa, không thay người đỡ đẻ quá."
Nhưng xem bọn họ biểu tình, đại khái không biết này hai người khác nhau, Khương Linh bất đắc dĩ, nhưng cũng sẽ không thấy chết mà không cứu, trước ấn tuổi trẻ phụ nhân sau cổ mấy chỗ huyệt vị, làm nàng tỉnh táo lại.
Thấy Kiến Nghiệp tức phụ tỉnh, trong phòng người đều nhẹ nhàng thở ra, người còn sống liền hảo, lập tức cấp tỉnh lại Kiến Nghiệp tức phụ rót nhân sâm hầm canh gà, đây đều là Giang gia bà bà mấy ngày nay tìm tòi thứ tốt, nhân sâm ít nhất muốn thượng vài thập niên mới có dùng, tuy nói liền mấy cây tham cần, nhưng cũng đủ thấy Giang gia của cải không tệ.
Giang gia tức phụ tuy không nhận biết Khương Linh, nhưng trực giác làm nàng cho rằng Khương Linh là đại phu, mà nàng phản ứng đầu tiên chính là, "Đại phu, ta hài tử thế nào?"
Khương Linh không có nhiều lời, chỉ dặn dò nói, "Nhớ kỹ nhất định phải bảo trì thanh tỉnh, tuyệt không có thể ngất xỉu."
Khương Linh tuy rằng không tiếp nhận sinh, nhưng ở bệnh viện cũng bàng quan quá đỡ đẻ giải phẫu. Nguyên bản nàng còn nghĩ tìm cái có kinh nghiệm người hỗ trợ đáp bắt tay đâu, nhưng bà mụ lo lắng bị Giang gia người trách tội, đã sớm đem chính mình tồn tại cảm áp thấp thấp, sấn người không chú ý liền chạy.
Khương Linh nhìn phòng trong một vòng người, so trên giường thai phụ còn khẩn trương, cũng đừng hy vọng, nếu là ra cái gì sai lầm, đó chính là một thi hai mệnh.
Ước chừng hơn hai mươi phút sau, lưỡng đạo trẻ con khóc nỉ non tiếng vang lên, Giang Kiến Nghiệp cùng Giang gia bà bà đều vui mừng choáng váng, là hai đứa nhỏ.
Giang gia bà bà tính tình truyền thống, lo lắng bệnh viện những cái đó cái gì dụng cụ cục sắt có phóng xạ xúc phạm tới hài tử, từ biết là mang thai, sẽ không chịu tức phụ đi bệnh viện kiểm tra, Giang gia tức phụ lại là cái ôn nhu hiếu thuận, cũng nghe bà bà nói, cho nên cũng chưa người biết này một thai hoài chính là hai đứa nhỏ.
"Chúc mừng, là đối long phượng thai." Khương Linh đem hài tử cấp bên cạnh thân thích tiểu tức phụ dùng tã lót bao hảo, đối hưng phấn đến vọt vào tới Giang Kiến Nghiệp nói.
Hài tử sắc mặt có chút xanh tím, là bởi vì ở trong bụng nghẹn lâu rồi, hơn nữa mẫu thân từng có ngắn ngủi ngất, nhưng tốt xấu vẫn là có tiếng khóc, Khương Linh hơi chút dò xét một chút tâm mạch, còn hảo, trái tim hẳn là không thành vấn đề, nhưng để ngừa vạn nhất, vẫn là đối Giang Kiến Nghiệp nhắc nhở nói,
"Tốt nhất vẫn là đưa bệnh viện đi xem một chút, còn có đại nhân cũng là, khả năng bị tổn thương thân mình, yêu cầu tĩnh dưỡng."
Giang Kiến Nghiệp kích động đến không kềm chế được, hắn lần này liền nhi nữ song toàn. Hắn cũng không quên ân nhân, "Cảm ơn ngươi, bác sĩ Khương, thật sự là thật cám ơn ngươi."
Khương Linh ở bệnh viện thời điểm cũng thấy nhiều như vậy người bệnh người nhà, đã thói quen.
Chờ trần ai lạc định thời điểm, phía trước cấp Khương Linh làm thẩm tra người cũng lại đây, tốt xấu là thủ đô kia hạ phóng lại đây người, này bị Giang Kiến Nghiệp mang đi, người nếu là có xong việc, hắn cũng không hảo công đạo.
"Giang Kiến Nghiệp, đây là chuyện gì xảy ra a?"
Nghe Giang Kiến Nghiệp nói đem Giang gia tức phụ từ tử môn quan kéo trở về, còn thuận lợi sinh hai đứa nhỏ xong việc, người nọ nhìn về phía Khương Linh ánh mắt cũng không có phía trước như vậy lạnh băng, hơi chút hòa khí một ít, thủ đô tới bác sĩ, bản lĩnh vẫn là không tồi.
Nhưng hắn chức trách nơi, vẫn là mang Khương Linh đi trở về.
Giang Kiến Nghiệp lôi kéo hắn lén nói, "Trần Hâm, ngươi nhưng đừng quá khó xử bác sĩ Khương."
Trần Hâm nhíu nhíu mày, "Ngươi chẳng lẽ là muốn ta làm việc thiên tư?"
Hắn cũng không muốn hảo huynh đệ cùng loại người này dính lên quan hệ, nói không chừng có phiền toái.
Giang Kiến Nghiệp nghe vậy liền nghiêm mặt, "Nàng chính là cứu ngươi con nuôi con gái nuôi thầy thuốc tốt, chúng ta Giang gia đại ân nhân."
Trần Hâm nghe được con nuôi con gái nuôi nói, thái độ hơi mềm, "Hảo đi, nếu nàng thật không có gì vấn đề."
Giang Kiến Nghiệp nghe vậy liền mặt mày hớn hở, mà bên kia, Giang gia bà bà còn tự cấp Khương Linh tắc bao lì xì đâu.
Nàng cái này tính tình ngu muội bướng bỉnh điểm, nhưng tuyệt đối không phải vong ân phụ nghĩa, nếu là lúc này thật sự một thi hai mệnh, nàng chính là đã chết cũng không mặt mũi thấy con dâu.
Bị ba cô sáu bà vây quanh Khương Linh: "......" Ở bệnh viện Thủ Đô thời điểm, đều là cấm thu người bệnh lễ vật tiền tài, tới rồi nơi này, ngược lại đẩy không được. Khương Linh cũng chỉ dễ làm khám phí nhận lấy.
Khương Linh cùng Trần Hâm đi thời điểm, Giang Kiến Nghiệp còn riêng ra tới đưa, ở hàng hiên cửa thừa dịp Trần Hâm không chú ý khi, "Bác sĩ Khương, ta Giang Kiến Nghiệp không có gì năng lực, nhưng ta tuyệt đối nhớ rõ cái này ân tình."
Khương Linh: "...... Không cần."
Nàng cũng chính là hết bác sĩ trách nhiệm, hơn nữa liền chẩn kim đều thu.
Trải qua như vậy một chuyến, Trần Hâm thái độ nhưng thật ra hảo rất nhiều, cái gọi là tư liệu hồ sơ thẩm tra không một lát liền qua, thấy sắc trời đã muộn, còn an bài nhà khách trụ một đêm, thuyết minh sáng sớm thượng có xe, lại đưa nàng đi Liễu Thụ thôn.
Trần Hâm ở tiễn đi người lúc sau, còn nói cho Giang Kiến Nghiệp, tỏ vẻ chính mình đã kết thúc trách, sau đó liền hỏi hài tử tiệc đầy tháng làm sao bây giờ, hắn đều đánh hảo nhận con nuôi con gái nuôi lễ vật, nguyên tưởng rằng liền một cái, không nghĩ tới một chút thành hai, Trần Hâm cũng rất cao hứng.
Giang Kiến Nghiệp cẩn thận cùng hắn hỏi thăm bác sĩ Khương đi nào, biết được là Liễu Thụ thôn, hắn cũng nhẹ nhàng thở ra, kia thôn dân phong rất thuần phác, quan trọng nhất chính là Liễu Thụ thôn đại đội trưởng Tiếu Hồng Quân hắn thục a, mỗi lần đến trong huyện tới đều cùng nhau uống rượu ăn cơm anh em tốt.
Hắn hài tử cùng tức phụ hôm nay liền đi bệnh viện xem qua, bác sĩ đều nói thực khỏe mạnh, không rơi xuống bệnh gì, hơn nữa nghe xong ngày đó tình huống cũng nói được mệt là bọn họ vận khí tốt, đụng tới cái có thật bản lĩnh thầy thuốc tốt.
Kia bác sĩ nói với hắn lời này khi, Giang Kiến Nghiệp còn động quá đem bác sĩ Khương lộng tới huyện bệnh viện đi, tới còn bác sĩ Khương ân tình.
Chính là đảo mắt liền đánh mất, nếu có thể dễ dàng như vậy, bác sĩ Khương lại có năng lực, cũng sẽ không từ thủ đô bị hạ phóng đến này thâm sơn cùng cốc Thanh Sơn huyện tới, hắn cũng xem qua bác sĩ Khương hồ sơ, nếu không phải ngày đó hắn tức phụ sinh sản, đó chính là hắn cùng Trần Hâm một khối đi tiếp bác sĩ Khương.
Bác sĩ Khương hồ sơ thượng thân gia trong sạch, lại là liệt sĩ cô nhi, Giang Kiến Nghiệp có ngốc cũng tưởng được đến, khẳng định là ở thủ đô kia đắc tội người nào, hoặc là bị người nào cấp liên lụy mới sung quân đến này tới. Mặt trên điểm danh đến Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn vệ sinh sở, hắn nếu là đem người lộng tới huyện bệnh viện đi, không nói đến bị phát hiện hắn cả nhà tao ương, chính là bác sĩ Khương tình cảnh cũng sẽ càng không xong.
Còn người ân tình đến còn đến thật chỗ, mà không phải hảo tâm làm chuyện xấu.
Giang Kiến Nghiệp hạ quyết tâm, làm người cấp Liễu Thụ thôn đại đội trưởng Tiếu Hồng Quân mang cái lời nói, lén nhất định phải hảo hảo chiếu cố bác sĩ Khương.
45, quá yêu thời đại
Non xanh nước biếc, đại khái là hình dung thời đại này nông thôn tốt nhất từ ngữ, trừ lần đó ra, cũng không thể chờ mong cái gì.
Đắp xe tiện lợi đến Liễu Thụ thôn Khương Linh so ngày hôm qua những cái đó thanh niên trí thức đãi ngộ tốt một chút, không có gì xóc nảy, đội sản xuất đội trưởng còn tự mình tới đón người.
Liễu Thụ thôn thôn dân cũng chỉ biết còn có cái bác sĩ, mặt khác liền không có gì, bao gồm Liễu Thụ thôn đại đội trưởng Tiếu Hồng Quân.
Bất quá, như vậy tuổi trẻ, đáng tin cậy sao? Tiếu Hồng Quân nhìn Khương Linh kia rõ ràng tuổi trẻ kỳ cục mặt, nói là cao trung sinh đều có người tin, cùng thanh niên trí thức điểm đám kia thanh niên trí thức không sai biệt lắm tuổi.
Đi ngang qua thôn dân nghe Tiếu Hồng Quân giới thiệu sau, cũng lén nghị luận đi lên, nhìn về phía Khương Linh ánh mắt cũng lộ ra tràn đầy nghi ngờ cùng không tín nhiệm.
Khương Linh không thế nào để ý, ở bệnh viện Thủ Đô khi còn có người bệnh không mấy tin được nàng trình độ đâu, bất quá thượng thủ thuật đánh gây tê dược, cũng không có nói.
Trạm y tế là cái tiểu nhà trệt mặt khác mang cái tiểu viện, phía trước ở vệ sinh sở Chu đại phu, là cái 50 hơn tuổi lão trung y, một phen tuổi cũng không có gì tinh lực, lại là đến trong huyện con rể gia trụ đi hưởng phúc, cho nên vệ sinh sở trước mắt chỉ có Khương Linh một cái bác sĩ.
Giống nhau người trong thôn sinh bệnh, nhiều là ăn đất phòng ở, ngẫu nhiên tới trạm y tế, bọn họ cũng luyến tiếc đi trong huyện bệnh viện xem bệnh, trạm y tế thu phí cũng không cao.
Tiếu Hồng Quân phía trước cũng không nghĩ tới là cái tuổi trẻ tiểu cô nương, đương nhiên nếu là ở trong thôn tuổi này làm nương đều có, nhưng thành phố lớn cô nương không đều kết hôn vãn một ít, cũng không kỳ quái. Trong huyện cùng Liễu Thụ thôn cũng không có gì thông tin thiết bị, Giang Kiến Nghiệp liền ở trong huyện tìm cái Liễu Thụ thôn người, viết phong thư mang cho hắn, Tiếu Hồng Quân cũng thu được, xem tin bên trong nói bác sĩ Khương là hắn Giang Kiến Nghiệp ân nhân, hy vọng lén chiếu cố điểm.
Tiếu Hồng Quân tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng Giang Kiến Nghiệp đều mang lời nói, Tiếu Hồng Quân cũng sẽ không không cho hắn cái mặt mũi, đối Khương Linh sự cũng tương đối để bụng.
"Bác sĩ Khương, nếu không ta cho ngươi dắt điều cẩu giữ nhà, ngươi một người ở trạm y tế, khả năng không an toàn."
"Cẩu?" Khương Linh còn không có nghĩ tới muốn dựa một cái cẩu tới bảo hộ an toàn của nàng, hơn nữa có cẩu, ngày thường còn muốn chiếu cố nó, sẽ thực phiền toái đi.
Khương Linh lắc lắc đầu, cảm tạ Tiếu đội trưởng hảo ý, tỏ vẻ chính mình không cần.
Cho rằng Khương Linh ở thành thị cư trú lớn lên không thói quen nuôi chó, Tiếu đội trưởng cũng không dám nói cái gì, nhưng ngại với Giang Kiến Nghiệp giao phó lại nhắc nhở Khương Linh, buổi tối giữ cửa cửa sổ cài kỹ, chú ý an toàn.
Tuy nói Liễu Thụ thôn cũng chưa ra quá chuyện gì, nhưng Tiếu đội trưởng cũng rõ ràng, luôn có như vậy mấy cái du thủ du thực, bác sĩ Khương dù sao cũng là cái tuổi trẻ tiểu cô nương, lại là người xứ khác, khó tránh khỏi có người sẽ nổi lên khi dễ tâm tư.
Mặt khác Tiếu đội trưởng còn nói cho Khương Linh, có cái gì muốn đánh gia cụ có thể đi thôn đầu Lưu lão nhân gia, thủ nghệ của hắn hảo hơn nữa không lừa già dối trẻ, phụ cận mấy cái thôn làm nghề mộc sống đều tìm hắn, cơm trưa có công xã nhà ăn đoàn người cơm, nhưng mặt khác chính là chính mình làm, muốn mua cái gì có thể chờ đến đầu tháng cùng mười lăm thời điểm cùng trong thôn người cùng đi trong huyện chợ.
Khương Linh là điều lại đây bác sĩ, cho nên không cần tham gia lao động, ở vệ sinh sở liền có công điểm, đến lúc đó cũng có thể phân lương.
Thôn liền lớn như vậy, tới cái bác sĩ mới sự thực mau liền truyền khai, bởi vì Khương Linh tuổi trẻ, nhưng thật ra hấp dẫn không nhỏ với ngày hôm qua kia phê thanh niên trí thức đã đến chú ý.
Thanh niên trí thức điểm bên này cũng nhắc tới Khương Linh tới, Thẩm Anh cùng Mạnh Hiểu Nguyệt vừa nghe miêu tả liền biết là ở xe lửa thượng đồng hành cái kia bác sĩ Khương.
"Các ngươi nhận thức a?" Tiền Trọng là Liễu Thụ thôn sớm nhất tới thanh niên trí thức chi nhất, tính tình cũng nhất trầm ổn, cho nên thanh niên trí thức nhóm chủ yếu là lấy hắn cầm đầu, đại sự đều từ hắn quyết định. Hắn cũng luôn luôn chú ý trong thôn tin tức.
Mạnh Hiểu Nguyệt nhu thanh tế ngữ nói, "Ở xe lửa thượng gặp qua, nghe nói là bệnh viện Thủ Đô bác sĩ."
Cùng Khương Linh đồng hành kia một đám thủ đô tới thanh niên trí thức có sáu người, phân phối đến Liễu Thụ thôn liền có bốn người, Mạnh Hiểu Nguyệt, Thẩm Anh còn có hai cái nam sinh.
"Bệnh viện Thủ Đô bác sĩ a, kia hẳn là sinh viên tốt nghiệp." Tiền Trọng có chút thổn thức, hỗn loạn nhè nhẹ hâm mộ, nếu là hắn không có xuống nông thôn tới, có lẽ hắn cũng đã thi đậu đại học, mà hiện tại, đại học đối hắn mà nói, đại khái là mong muốn không thể thành.
"Hừ, sinh viên cũng không có gì ghê gớm." Thẩm Anh bĩu môi nói,
So sánh với Khương Linh rất có thể là phạm vào nghiêm trọng sai lầm bị ném xuống tới, bọn họ là xuống dưới phụng hiến xây dựng, Thẩm Anh trong lòng kiêu ngạo nhiều.
Tiền Trọng lại rất là không tán đồng mà lắc lắc đầu, cho dù là có chuyện gì, đều đến như vậy tiểu địa phương, còn không đều giống nhau, thanh niên trí thức trung cũng có chút gia thế tốt, nhưng làm theo muốn lao động, bọn họ đối Liễu Thụ thôn mà nói đều là người ngoài, thôn dân lại thuần phác, một khi đã xảy ra cái gì xung đột, cũng chưa chắc sẽ giúp lý mà không phải giúp thân.
Cùng trạm y tế bác sĩ Khương giao hảo, nói không chừng khi nào có thể giúp đỡ vội.
Một ngày thời gian, Khương Linh đều ở dọn dẹp sửa sang lại trạm y tế, cũng xem qua trạm y tế dự trữ, tự nhiên không thể cùng thủ đô đại bệnh viện so sánh với, một ít thủ công bào chế dược liệu còn có mấy hộp trị liệu cảm mạo phát sốt dược, Khương Linh nhìn một chút ngày, ân, còn có thể dùng.
Tiếu đội trưởng nói nàng đều nhớ xuống dưới, ở trong thôn mua một ít sinh hoạt chuẩn bị đồ vật, rốt cuộc nàng ăn trụ đều là ở trạm y tế, một ngày tam cơm cũng là muốn chính mình chuẩn bị. Trên người nàng vốn dĩ không bao nhiêu tiền, nhưng thật ra Giang gia bà bà bao cái đại hồng bao cho nàng, bên trong không chỉ có có tiền còn có phiếu gạo.
Trực tiếp lấy phiếu gạo cùng người trong thôn đổi lương thực phụ, người trong thôn còn rất sảng khoái. Lâu như vậy, Khương Linh cũng không thế nào sẽ nấu cơm, mua cái tiểu lẩu niêu nấu cơm hoặc là ngao cháo.
Trong thôn có chút người chú ý tới nàng trong tay có tiền lại có phiếu gạo, vẫn là mới tới chợt đến, lập tức nổi lên ý biến thái.
Vào đêm, có người im ắng mà sờ đến trạm y tế bên ngoài, nhìn bên trong đèn còn sáng lên, trong lòng có chút sốt ruột, đặt ở trong thôn, buổi tối đốt đèn háo du chỉ biết bị xưng là phá sản, cũng liền này đó trong thành tới người sẽ lớn như vậy tay chân to.
Hắc ám người nọ sờ sờ cằm, hắc hắc cười cười, nghe nói phía trước chính là trong thành đại bác sĩ, như vậy tuổi trẻ, không phải gia có tiền, chính là chính mình cũng có tiền, chờ tắt đèn, hắn lại bò đi vào, làm tiền cái mấy chục khối, nếu là nàng không chịu cho, hừ, hắn cũng không sợ nháo đại, hắn liền nói là nàng ước hắn tới. Đã trễ thế này, cùng hắn một cái thôn lưu manh đãi ở một khối, chính là trong sạch thanh danh cũng có thể cho nàng bôi đen.
Hắn cũng không sợ xảy ra chuyện gì, hắn liền nói hắn không phi lễ cũng không ăn cắp, một cái vừa tới trong thôn tiểu cô nương, có thể có ai cho nàng chống lưng.
Đợi nửa ngày, người nọ chân đều đã tê rần, rốt cuộc thấy đèn tắt, dẫm lên ôm tới lót chân đầu gỗ trực tiếp liền từ trên tường bò đi vào.
***
Hai ngày này không phải thanh niên trí thức tới chính là tân điều bác sĩ, Tiếu Hồng Quân buổi tối đánh ngáp bò dậy, nắm nhà mình đại hoàng cẩu ở trong thôn chuyển động một vòng, đề phòng xảy ra chuyện gì, bỗng nhiên đại hoàng cẩu hướng nào đó phương hướng kêu to hai tiếng, Tiếu Hồng Quân đánh xuống tay đèn pin vọng qua đi, là trạm y tế.
Hắn lập tức nhắc tới tâm, lôi kéo đại hoàng cẩu liền đi qua, trạm y tế môn còn mở ra, Tiếu Hồng Quân trong lòng một lộp bộp, không phải là đã xảy ra chuyện đi?
Ngay sau đó liền nghe thấy Khương Linh thanh âm, "Tiếu đội trưởng, ngươi tới vừa lúc."
Bác sĩ Khương không có việc gì, có việc chính là người khác.
Tiếu Hồng Quân vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn đến ở trong sân trên mặt đất đau đến thẳng run run gia hỏa, hắn sắc mặt trắng bệch, mãnh chảy hãn. Tiếu Hồng Quân liếc mắt một cái liền nhận ra tới, đây là trong thôn tên côn đồ Nhị Hầu Tử.
Ngày thường không làm việc đàng hoàng, ăn ngon lười làm, đã trễ thế này xuất hiện ở trạm y tế khẳng định không có chuyện gì tốt.
Tiếu Hồng Quân hỏa lập tức liền lên đây, tưởng giáo huấn Nhị Hầu Tử, lại thấy hắn rơi lệ đầy mặt, trên mặt đất run run a a a không biết đang nói cái gì.
"Hắn như thế nào sẽ không nói?" Tiếu Hồng Quân sửng sốt.
Khương Linh lộ ra ôn hòa mỉm cười nói, "Ta sợ quấy rầy trong thôn người nghỉ ngơi, cho nên đem hắn cằm cấp tá." Cho nên nói không được lời nói thực bình thường.
Nhẹ nhàng bâng quơ nói chọc đến Tiếu đội trưởng đồng tử co rụt lại, mạc danh sợ hãi, cằm cấp tá?
"Kia...... Hắn tay chân?" Tiếu đội trưởng có không tốt suy đoán,
Khương Linh thở dài, "Ta không biết hắn là tới ăn cắp vẫn là muốn làm chuyện bậy bạ, vì tự vệ ta đành phải đem hắn năng động một ít xương cốt cấp tá."
Tiếu Hồng Quân: "......" Mạc danh một chút lời nói nặng cũng không dám nói ra.
Hắn ngữ khí mềm xuống dưới, nhìn thái độ lại là so ban ngày đối Khương Linh còn muốn tốt một chút, "Bác sĩ Khương, đây là trong thôn Nhị Hầu Tử, ngày mai ta liền kêu công an tới." Đều đem người xương cốt cấp tá thành như vậy, việc này còn có thể tùy tiện hiểu rõ a?
Khương Linh chớp chớp mắt, "Sớm biết rằng là trong thôn người, ta sẽ xuống tay nhẹ một chút."
Nhị Hầu Tử liền lời nói đều nói không nên lời, ở kia ô ô ô.
Khương Linh đem Nhị Hầu Tử ném cho Tiếu Hồng Quân, chính mình đóng cửa lại nghỉ ngơi đi.
Ngày hôm sau, trong huyện công an đích xác tới, bất quá nhìn đến Nhị Hầu Tử này thảm dạng, thật sự tứ chi còn có cằm xương cốt đều cấp tá, liền bò đều bò không đứng dậy, bọn họ không cấm nhíu mày, mặc dù là tự mình phòng vệ, cũng thuộc về phòng vệ quá, thủ đoạn quá độc ác đi.
Tiếu Hồng Quân cũng lo lắng, hắn sợ là hoàn thành không hảo Giang Kiến Nghiệp cho hắn giao phó, quay đầu lại chỉnh đến đồn công an đi, Giang Kiến Nghiệp chẳng phải là đến oán thượng hắn.
Đối mặt công an nghiêm túc bất thiện ánh mắt, Khương Linh lại là bình tĩnh, "Không quan hệ, ta lại cho hắn tiếp trở về."
Nói xong nàng liền trực tiếp thượng thủ, trước nhéo cằm giơ tay một ấn, hảo, đồng thời vang lên chính là Nhị Hầu Tử tiêm lệ tiếng kêu thảm thiết, dỡ xuống tới rất đau, lại tiếp trở về tương đương với lại lần nữa chịu đựng một hồi đau đớn.
Khương Linh tá cằm, tay chân tứ chi xương cốt, không nhiều không ít, cũng liền hai ba mươi chỗ đi, toàn thôn cơ hồ đều có thể nghe thấy Nhị Hầu Tử cực kỳ bi thảm tiếng kêu.
Bàng quan rất nhiều trong thôn hán tử nghe này kêu rên, còn có bác sĩ Khương lưu loát thủ pháp, đều nhịn không được run.
Ngày hôm qua là tình huống như thế nào, bọn họ còn không biết, đương kim thiên chính là chính mắt thấy nghe xong.
Tiếp xong lúc sau, Nhị Hầu Tử cũng ra không được thanh, xem Khương Linh ánh mắt tràn ngập sợ hãi, hắn tàn nhẫn không được trở về đến ngày hôm qua trừu chính mình mấy chục cái miệng tử, sao có thể khởi tà niệm, tao báo ứng đi.
Khương Linh đối công an cười cười, "Yên tâm, tuyệt đối không có hậu hoạn, ta là bác sĩ, đối xương cốt rất quen thuộc."
Hai cái mắt choáng váng công an: "......"
Nếu người không có việc gì, cũng liền không tồn tại phòng vệ quá, tuy rằng bọn họ tận mắt nhìn thấy Nhị Hầu Tử bị một phen tội, nhưng ấn Khương Linh nói tới nói, đó là ở chữa bệnh nối xương, bọn họ có thể ngăn đón sao?
Hai cái công an cảm giác năm nay một năm đều không nghĩ đi xem bác sĩ, bác sĩ đều như vậy đáng sợ sao?
Công an đờ đẫn mà đem Nhị Hầu Tử mang đi, Nhị Hầu Tử cũng an phận đến kỳ cục, hắn hiện tại tình nguyện ngồi tù, cũng hy vọng ly cái này bác sĩ xa một chút.
Từ đêm qua cho tới hôm nay xem xong rồi toàn bộ quá trình Tiếu đội trưởng lại càng không biết nên làm gì biểu tình.
Khương Linh cũng chưa quên hắn, ngữ khí thân thiện nói, "Chuyện này phiền toái Tiếu đội trưởng, Tiếu đội trưởng ngày nào đó quăng ngã cánh tay chân, có thể tới tìm ta, miễn phí nối xương."
Tiếu đội trưởng: "......"
Vừa nghe đến nối xương, liền nghĩ đến Nhị Hầu Tử tiếng kêu thảm thiết, Tiếu Hồng Quân run lập cập.
46, quá yêu thời đại
Việc này qua đi, Liễu Thụ thôn liền không ai dám coi khinh Khương Linh, đem nàng đương cái tuổi trẻ nhu nhược tiểu cô nương. Liền đại đội trưởng Tiếu Hồng Quân xem nàng ánh mắt cũng đều mang lên chút kính sợ.
Có thể mắt đều không nháy mắt đem người toàn thân xương cốt cấp tá, lại tiếp trở về.
Nhưng nói này thủ đoạn, cũng chưa thấy qua đi Chu đại phu có này bản lĩnh a.
Tiếu đội trưởng phái người đi theo Nhị Hầu Tử đi trong huyện, kia hai cái công an cũng phạm nói thầm, lo lắng xảy ra chuyện mang Nhị Hầu Tử đi bệnh viện xem qua, thật đúng là không có việc gì, huyện bệnh viện bác sĩ còn nói, người trẻ tuổi, tùng tùng gân cốt cũng hảo.
So sánh với tới, thanh niên trí thức điểm thanh niên trí thức nhóm nhưng thật ra tiếp thu nhanh nhất, tá xương cốt tính cái gì, nhân gia thủ đô đại bệnh viện bác sĩ, nói không chừng phẫu thuật đao đều so người nhà quê lấy dao phay động lưu loát.
Tiền Trọng nghĩ, ngày nào đó làm nữ thanh niên trí thức nhóm đi học hai chiêu phòng thân, Liễu Thụ thôn tuy rằng xem như này làng trên xóm dưới tương đối tốt, nhưng cũng không thể thiếu giống Nhị Hầu Tử như vậy lưu manh vô lại, Tiền Trọng ngày thường an bài lao động khi, cũng chú ý điểm này, nữ thanh niên trí thức bên người nhất định phải có nam thanh niên trí thức ở bên cạnh, miễn cho xảy ra chuyện.
Phía trước còn có nữ thanh niên trí thức ăn qua mệt, tuy nói không thật bị khi dễ đến, nhưng chỉ là trong lời nói khiến cho nữ thanh niên trí thức tức giận đến mau khóc. Mà loại sự tình này cho dù là nói cho Tiếu đội trưởng, cũng nhiều lắm răn dạy một đốn, bọn họ cũng không thể bộ cái bao tải đem người cấp tấu, bằng không nghênh đón chính là Liễu Thụ thôn thôn dân cô lập.
Hắn ở chỗ này cũng đãi đã nhiều năm, trong lòng minh bạch, giống này đó thôn, nhiều là cho nhau thông hôn, liền cái Nhị Hầu Tử rẽ trái rẽ phải đều có vài cái thân thích đâu, người trong thôn thuần phác, nhưng cũng bênh vực người mình, xem bọn họ lại không phải thành thật kiên định lao động, cũng không lo bọn họ là người một nhà.
Nhưng Tiền Trọng có thể làm sao bây giờ, chẳng lẽ vì về sau sinh hoạt hảo, thật quyết tâm cắm rễ ở chỗ này, đừng nói những cái đó đãi thời gian đoản, mới tới thanh niên trí thức, chính là hắn cũng không cam lòng.
Lần này, trạm y tế càng không ai tới, Khương Linh nhưng thật ra thanh nhàn, dù sao không có người bệnh, nàng cũng có công điểm.
Thanh niên trí thức điểm Tiền Trọng đã đến, làm nàng hơi cảm ngoài ý muốn, nàng tuy rằng trên đường cùng mấy cái thanh niên trí thức một đường, nhưng cũng không có gì giao tình, Khương Linh mừng rỡ tự tại, bọn họ cũng sợ chọc phải phiền toái.
Không nghĩ tới còn có người chủ động tìm nàng, nghe xong Tiền Trọng mục đích, Khương Linh gật gật đầu, "Muốn học liền tới trạm y tế đi."
Đến buổi chiều khi, liền có bốn cái nữ thanh niên trí thức lại đây, trong đó có một cái Khương Linh có điểm ấn tượng, kêu Mạnh Tiểu Nguyệt.
Nàng thấy Khương Linh còn có chút ngượng ngùng, ở xe lửa thượng thời điểm, bọn họ cũng chưa như thế nào lý bác sĩ Khương, ăn cái gì cũng không kêu nàng. Hiện tại lại là có việc cầu người gia, chính là có điểm lòng dạ hẹp hòi Mạnh Tiểu Nguyệt cũng vô pháp làm như chuyện gì đều không có, da mặt dày lại đây học, nàng mang lên nàng hành lý bên trong quý trọng nhất đồ vật, một hộp kẹo. Vẫn là ở đơn vị đi làm nàng cữu cữu thường xuyên đưa cho nàng, nàng lại hoa đã lâu thời gian mới tích cóp hạ.
Này một lấy liền lấy ra nửa hộp.
Khương Linh không có muốn cái gì học phí, ngược lại thưởng thức Tiền Trọng này phân dụng tâm, càng là khốn cảnh hạ vẫn có thể bảo trì thiện lương phẩm chất mới càng ít có. Tiền Trọng cảm tạ bác sĩ Khương sảng khoái đồng ý, cũng làm không ra làm người bạch giáo sự tới, cho nên đề điểm tới học mấy cái nữ thanh niên trí thức, đưa điểm đồ vật tỏ vẻ tâm ý.
Bốn cái nữ thanh niên trí thức vẫn là riêng thỉnh giả tới, nửa ngày công điểm là không có, nhưng các nàng lại là cực kỳ vui, lại nói tiếp các nàng một đám không nói hiện tại, tới thời điểm cũng đều mới mười bảy tám tuổi, liền rời xa nơi chôn rau cắt rốn đi vào nơi này, lại không thân không thích, có điểm phòng thân công phu, các nàng đáy lòng cũng có thể kiên định chút.
Khương Linh không giáo các nàng cái gì cao thâm, để tránh chậm trễ các nàng lao động thời gian, liền đem hiện đại nữ tử phòng thân thuật dạy cho các nàng, này mấy cái cũng không đặc biệt bổn, một buổi trưa công phu đi học không sai biệt lắm.
Các nàng đưa tới đồ vật Khương Linh không muốn, các nàng liền trực tiếp buông liền đi rồi, đi so con thỏ còn nhanh.
Tiếu đội trưởng cũng nghe nói nữ thanh niên trí thức cùng bác sĩ Khương học phòng thân thuật sự, Tiền Trọng nói chính là phòng thân thuật, nhưng nghe ở Tiếu Hồng Quân trong tai, chính là bác sĩ Khương ngày đó tá Nhị Hầu Tử toàn thân xương cốt. Nghe trong huyện công an nói, Nhị Hầu Tử biểu hiện nhưng hảo, nhắc tới làm chuyện xấu liền cả người xương cốt đau.
Mà Tiếu đội trưởng hiện tại cũng đau đầu.
Nhưng cũng hung hăng giáo huấn trong thôn giống Nhị Hầu Tử như vậy lưu manh, nhưng đừng lại cùng trước kia giống nhau, dám đối với nữ thanh niên trí thức miệng hoa hoa, không chừng liền cùng Nhị Hầu Tử như vậy bị tá xương cốt, dù sao bác sĩ Khương cũng có thể hỗ trợ tiếp trở về, không có bất luận cái gì hậu hoạn, bất quá đau chính là bạch đau, vẫn là đau hai lần.
Nghe xong lời này trong thôn vô lại cũng là hậm hực.
Tiếu đội trưởng thầm nghĩ, quả nhiên đối phó này đó phải tới tàn nhẫn, không thấy nhị thằng vô lại gia người ngày thường thấy hắn khái chạm vào, đều có thể ăn vạ nhân gia đã lâu, hiện giờ cũng không dám ở bác sĩ Khương trước mặt thấu.
Đáng tiếc hắn này đại đội trưởng là muốn thôn dân tuyển, hắn không hảo quá mức cương trực buông tha trong thôn nhân tình quan hệ.
Đi huyện ủy kia giao lương thời điểm, Tiếu đội trưởng nhưng thật ra gặp được Giang Kiến Nghiệp một mặt, cũng biết rõ Giang Kiến Nghiệp vì cái gì làm ơn hắn chiếu cố Khương Linh, nguyên lai là cứu nhà hắn tức phụ cùng bảo bối nhi tử nữ nhi a.
Giang Kiến Nghiệp uống tiểu rượu, vẻ mặt cảm khái thẳng nói thật là đa tạ bác sĩ Khương a.
Lại quan tâm hỏi, bác sĩ Khương ở Liễu Thụ thôn quá thế nào, không chịu khi dễ đi, hắn tức phụ còn nhớ thương bác sĩ Khương, khi nào thỉnh nàng tới trong nhà ăn cơm đâu.
Tiếu đội trưởng mộc mặt, liền bác sĩ Khương này bản lĩnh, ở đâu đều sẽ không chịu khi dễ.
Hoàn toàn không biết gì cả Giang Kiến Nghiệp còn vỗ vỗ Tiếu đội trưởng bả vai, giúp hắn nhiều chiếu cố ân nhân, hắn ở huyện ủy bên này, cũng sẽ chiếu cố nhiều hơn Liễu Thụ thôn đại đội.
Hồi thôn trên đường, Tiếu đội trưởng lại là nặng nề mà thở dài.
Nghĩ tới nghĩ lui, tựa hồ cũng tìm không thấy chiếu cố bác sĩ Khương địa phương, không ai dám khi dễ bác sĩ Khương, Liễu Thụ thôn bên này tuy rằng nghèo điểm, nhưng bác sĩ Khương cũng sẽ không thiếu ăn thiếu uống, Giang Kiến Nghiệp, nga, gần nhất đều thăng chức đương huyện ủy làm chủ nhiệm, Giang chủ nhiệm còn bị chút huân thịt điểm tâm làm hắn cấp bác sĩ Khương mang về.
Tiếu đội trưởng rốt cuộc nghĩ tới một chút, trạm y tế giống như quá thanh nhàn chút, cũng chưa người đi.
Sau khi trở về, Tiếu đội trưởng liền an ủi một vòng trong thôn lão nhân, cái gì chân cẳng không hảo, đau đầu nhức óc bị cảm nắng, liền đi trạm y tế, nhân gia bác sĩ Khương là thành phố lớn tới bác sĩ, y thuật cũng không phải là quá khứ Chu đại phu có thể so sánh.
Như vậy một chút tới, tuy rằng còn có người nhớ kỹ Nhị Hầu Tử chuyện đó, nhưng trong lòng cũng động ý niệm.
Này không, Lưu thợ mộc tiểu nhi tử gần nhất đi theo hắn cha học tay nghề, vừa lơ đãng bắt tay cấp xương cổ tay cấp đấm vào, sưng lên thật lớn một khối, lau nhà mình xứng hoa hồng du cũng không gặp tiêu sưng, Lưu thợ mộc hung hăng tâm, liền lôi kéo tiểu nhi tử đi trạm y tế.
Đau điểm liền đau điểm, tổng không thể phế đi này chỉ tay, về sau còn như thế nào sinh hoạt a.
"Cha, ngươi không thể đưa ta đi tìm chết a."
Ở trạm y tế ngồi uống trà Khương Linh: "......"
Lưu gia tiểu nhi tử tiếp tục quỷ khóc sói gào, đừng tưởng rằng hắn không nghe nói, bị trạm y tế kia bác sĩ Khương nối xương, đau có thể muốn mạng người, bằng không Nhị Hầu Tử có thể kêu như vậy thảm sao?
"Khương đại phu, ngươi trị đi." Quê nhà người vẫn là thói quen kêu đại phu, Lưu thợ mộc sờ sờ nhi tử đầu, vẻ mặt đau kịch liệt mà đem hắn đè xuống.
Khương Linh trừu trừu khóe miệng, nàng là cứu người, lại không phải giết người.
Lưu gia tiểu nhi tử nhìn bác sĩ Khương trắng nõn ngón tay thon dài ấn ở chính mình sưng đỏ trên cổ tay, sinh không dậy nổi nửa điểm kiều diễm tâm tư, toàn là hoảng sợ, Khương Linh lại nhẹ nhàng đè đè xương cốt, Lưu gia tiểu nhi tử liền ngao ngao kêu lên.
"Là xương cổ tay chiết, khả năng có điểm biến hình."
Khương Linh làm lơ Lưu gia tiểu nhi tử tiếng kêu, đối Lưu thợ mộc nói, "Ta muốn đem xương cốt chính hồi nguyên lai vị trí."
"Khương đại phu, nghe ngươi." Lưu thợ mộc gật gật đầu, còn lấy ra hắn bà nương chuẩn bị mộc cái mõ, "Cắn, tỉnh đau thời điểm cắn đầu lưỡi."
Lưu gia tiểu nhi tử cắn mộc cái mõ, trong mắt rưng rưng, cha, thật là thân cha.
Nhắm hai mắt đang chuẩn bị nhịn đau ai qua đi khi, nghe thấy Khương Linh nói, "Hảo."
Lưu gia tiểu nhi tử sửng sốt, mở mắt ra, "Không phải rất đau."
Đương nhiên không đau, ở bó xương phía trước nàng liền đè lại cánh tay hắn một chỗ ma huyệt, bảo quản hắn tay trái cánh tay ở vào tê mỏi trạng thái, Khương Linh cũng không nghĩ chính mình một cái hảo hảo bác sĩ biến thành giết người đại phu.
Ở phát hiện không đau sau, Lưu gia tiểu nhi tử hưng phấn nói, "Tay của ta năng động."
Khương Linh lại nói, "Hai ngày đừng nhúc nhích việc nặng là đến nơi, trở về nhiều hầm điểm canh xương hầm."
Lưu thợ mộc cùng Lưu gia tiểu nhi tử vội vàng nói, "Cảm ơn Khương đại phu."
Khám phí cũng không nhiều ít, nửa túi lương thực tinh thêm hai cái trứng gà, Khương Linh vốn dĩ cũng không chuẩn bị dựa vào Liễu gia thôn xem bệnh kiếm tiền.
Lưu gia tiểu nhi tử nối xương một chuyện sau, tới trạm y tế người nhưng thật ra nhiều, đều là chút đau đầu nhức óc, gân cốt không tốt tiểu bệnh, chính là người bệnh lại nhiều cũng chiếm dụng không được Khương Linh cái gì thời gian, nói tóm lại vẫn là nhàn nhã.
Vì thế Khương Linh cơ hồ là ở Liễu gia thôn trạm y tế trước tiên quá nổi lên về hưu dưỡng lão thanh nhàn sinh hoạt.
Nàng rất là tràn đầy cảm xúc mà đối 9526 nói,
9526: "......" Kỳ thật ký chủ nói cũng không sai.
Khương Linh mới vừa có cái này ý niệm, ngày hôm sau liền có chuyện, giữa trưa Khương Linh mới vừa dùng quá cơm, phủng đại sứ ly phao trà lạnh, chính vui vẻ thoải mái nghỉ ngơi khi, một đám người vọt vào trạm y tế, trong đó một cái gầy yếu tuổi trẻ phụ nhân ôm cái hài tử, nôn nóng vội hoảng địa đạo, "Khương đại phu, mau cứu cứu nữ nhi của ta."
"Mau phóng tới trên giường." Khương Linh lập tức nói,
Trạm y tế có hai trương giường, một trương bãi ở phòng trong ngủ, một khác trương phản là đặt ở bên ngoài, lấy đãi có người bệnh bất cứ tình huống nào.
Người bệnh là cái trát hai cái bím tóc sắc mặt xanh trắng tiểu cô nương, nhìn qua cũng liền bảy tám tuổi, lại cả người ướt đẫm, Khương Linh vội vàng làm cái nữ đi bên trong lấy giường hậu chăn tới che lại tiểu cô nương hai chân, tận lực sử thân thể nhiệt lên.
Tiểu cô nương hơi thở còn có chút mỏng manh, Khương Linh trực tiếp tiến hành rồi lồng ngực phổi bộ cấp cứu pháp.
Cũng may hộc ra chút thủy tới, sắc mặt cũng không như vậy xanh trắng. Mọi người thấy cũng biết rất có thể không có việc gì, đều nhẹ nhàng thở ra,
"Lâm gia nhị nha đầu thật đúng là mạng lớn."
"Ai nói không phải đâu."
"Trở về giáo huấn một chút hài tử, như thế nào có thể tùy tiện chạy nơi đó đi đâu, này một không cẩn thận tài đi vào, nửa cái mạng cũng chưa."
Nghe bọn họ nói, Khương Linh thoáng biết là chuyện như thế nào, đứa nhỏ này là Lâm gia lão tam tiểu nữ nhi Lâm Thanh Thanh, ngày thường cũng là bị sủng, kết quả cùng mấy cái hài tử đi bờ sông chơi, còn đi sờ cá, kết quả bị cuốn đến tới rồi nước sâu khu, đừng nói tiểu hài tử, chính là bị gọi tới đại nhân đều sợ hãi, phí thật lớn kính mới vớt đi lên.
Thấy kia không khí bộ dáng, còn tưởng rằng Lâm gia nha đầu đã chết đâu.
Khương Linh làm kia hài tử mẫu thân trở về lấy làm quần áo cấp hài tử thay đổi, người còn không có tỉnh, trước tiên ở nàng này phóng, cái hậu chăn, miễn cho cảm mạo phát sốt.
Lâm Thanh Thanh mẫu thân Lý Tố Hoa vội vàng ứng, Tiếu đại đội trưởng là bà bà cháu trai, nói qua Khương đại phu y thuật hảo, không thể so huyện bệnh viện bác sĩ kém. Thật muốn là đem thanh thanh đưa đến huyện bệnh viện đi, chỉ sợ bọn họ gia đều đến táng gia bại sản một hồi.
Thấy hài tử không sai biệt lắm không có việc gì, nguyên bản đãi trạm y tế người cũng đều tan, trạm y tế lại khôi phục phía trước an tĩnh.
Khương Linh không chuẩn bị khai thuốc tây, tiểu hài tử thể nhược, ăn chất kháng sinh ăn nhiều không tốt, vị kia Chu đại phu phía trước còn để lại một ít bào chế quá dược liệu, lấy mấy thứ khai cái phương thuốc chờ Lâm gia mang về ngao hai lần uống là được.
Này đảo làm Khương Linh chuẩn bị về sau chính mình bào chế dược liệu, ở thủ đô mấy năm học đều là Tây y, nhưng ở bên này thiếu y thiếu dược, tuy rằng cũng không thấy trong thôn người có cái gì bệnh nặng, nhưng làm một cái bác sĩ, không có dược thật sự là không thỏa đáng, trung dược liền phương tiện nhiều, Liễu gia thôn dựa núi ăn núi dựa sông ăn sông, mặt sau kia núi lớn tổng có thể tìm được mấy thứ nhưng dùng đi.
Khương Linh đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên nghe thấy trên giường người tỉnh lại mê mê đăng đăng thanh âm, "Ta là quá mệt mỏi sao? Như thế nào mơ thấy như vậy phá địa phương?"
Lúc này, Lâm Thanh Thanh mẫu thân Lý Tố Hoa cũng cầm quần áo về tới trạm y tế, nhìn đến nữ nhi tỉnh lại, không cấm hỉ cực mà khóc, nhưng Lâm Thanh Thanh lại là vẻ mặt sợ ngây người bộ dáng.
47, quá yêu thời đại
Lâm Thanh Nhã mau 30 tuổi còn chẳng làm nên trò trống gì ở trong công ty làm tiểu văn viên, có đôi khi cũng cảm thán như thế nào không đầu cái phú quý gia đình, hoặc là ba mẹ tuổi trẻ thời điểm bắt lấy kỳ ngộ, làm nàng đương cái phú nhị đại gì đó, trong công ty tiểu tỷ muội thường xuyên thảo luận tiểu thuyết internet, trọng sinh xuyên qua gì đó, Lâm Thanh Thanh ngẫu nhiên cũng ảo tưởng một chút, đương cái nữ chủ, tọa ủng cao phú soái trở thành nhân sinh người thắng,
Cho nên đương nhìn đến một cái xa lạ nữ nhân ôm chính mình, kinh hỉ kích động mà kêu một cái ' thanh thanh ' tên khi, Lâm Thanh Nhã lập tức liền nghĩ tới xuyên qua.
Lý Tố Hoa ôm nữ nhi đau lòng nói, "Thanh thanh a, đều là nương không tốt, nếu là sớm một chút phát hiện ngươi rớt trong nước thì tốt rồi."
Lâm Thanh Nhã có chút biệt nữu mà kêu một tiếng nương, "Nương, ta đầu có chút đau." Nói còn bưng kín đầu, lúc này vẫn là trang đau đầu mất trí nhớ tương đối hảo.
9526: "......" Rất quen thuộc kịch bản a,
Lần đầu tiên thấy nhưng cũng nhìn ra không thích hợp Khương Linh không nói chuyện, chỉ lẳng lặng bàng quan.
Lý Tố Hoa nghe xong lập tức nôn nóng đến quay đầu nhìn về phía Khương Linh, "Khương đại phu, thanh thanh sẽ không còn có cái gì khác sự đi?"
Lâm Thanh Nhã lúc này mới chú ý tới trong phòng nhỏ một người khác, tuổi trẻ ngũ quan tuy không tinh xảo nhưng lại đẹp, lại không mang theo bất luận cái gì xâm lược tính, rõ ràng đơn giản áo vải thô, lại vẫn có thể cho người lấy Bích Ngọc cảm giác, không phải nữ tử dịu dàng, mà là quân tử như ngọc.
Lâm Thanh Nhã theo bản năng sinh ra khác phái bài xích tới,
Khương Linh đứng dậy đi đến mép giường, làm như không có chú ý Lâm Thanh Nhã trong mắt lộ ra không hợp tuổi cảnh giác, bài xích, mà là chuyên nghiệp mà cấp Lâm Thanh Nhã kiểm tra rồi một chút, chậm rì rì nói, "Không có đâm thương."
Lâm Thanh Nhã: "......" Cái này làm cho nàng như thế nào biên, đại phu nói chuyện không đều là ba phải cái nào cũng được sao?
Mà Lý Tố Hoa cũng hoàn toàn không có nghi ngờ Khương đại phu phán đoán, mà là chính mình nghĩ, "Chẳng lẽ là phao lâu rồi, đem đầu phao hỏng rồi."
Thứ này ở trong nước phao lâu rồi còn sẽ hư đâu, huống chi là người, lại là hảo một đốn đau lòng.
Lý Tố Hoa ở trạm y tế nơi này thủ nữ nhi, trong nhà bà bà xem ở cháu gái phân thượng cũng không có làm nàng đi bắt đầu làm việc, chính là nàng trượng phu Lâm Quốc muốn vất vả chút, nàng nhớ kỹ Khương đại phu lời dặn của bác sĩ, bốn cái giờ không có phát sốt liền không có việc gì.
Lý Tố Hoa không biết bốn cái giờ đại khái là bao lâu, trạm y tế cũng không có chung, Khương Linh liền nói đến trời tối liền không sai biệt lắm.
Nàng còn mang theo trong nhà nấu nước cơm, sờ soạng một cái trứng gà nấu chín mang lại đây cấp nữ nhi bổ thân mình.
Lâm Thanh Nhã một bên rõ ràng cảm nhận được Lý Tố Hoa tình thương của mẹ, một bên lại nhịn không được ghét bỏ điểm này thức ăn, nàng chính là bên ngoài tìm công tác trụ cho thuê phòng nhất khổ khi đó đều ăn so này hảo, nghe Lý Tố Hoa nói, giống như này vẫn là trong nhà khó được ăn thượng thứ tốt.
Ngại với còn có người khác ở, Lâm Thanh Nhã không dám bộ quá nhiều nói, nhưng vẫn là đại khái hiểu biết đến nàng xuyên qua đến thời đại nào, vật chất nhất thiếu thốn thập niên 60-70, Lâm Thanh Nhã đầu óc phát ngốc một hồi, nhân gia xuyên qua như thế nào đều là đi đương công chúa thiên kim, đổi nàng liền thành nông thôn nha đầu. Bất quá cũng không thương cảm lâu lắm, Lâm Thanh Nhã liền nhớ tới xuyên qua trước lưu hành hồi lâu niên đại văn, nữ chủ không đều là đấu cực phẩm thân thích, làm giàu, quan trọng nhất chính là tìm được một cái có quyền thế trung khuyển nam chủ.
Lâm Thanh Nhã lập tức lại ý chí chiến đấu sục sôi lên, có thể thoát khỏi chẳng làm nên trò trống gì nhàm chán vô cùng không có bất luận cái gì kích thích bình thường sinh hoạt.
Đồng thời vang lên còn có Lâm Thanh Nhã bụng thầm thì thanh, ăn qua nước cơm cùng trứng gà lúc này mới hai cái giờ, liền tiêu hóa sạch sẽ.
Lý Tố Hoa khuyên giải an ủi nói, "Chờ trời tối về nhà lại ăn cơm chiều, thanh thanh."
Còn muốn lâu như vậy a, Lâm Thanh Nhã không khỏi nổi lên khổ sắc.
Khương Linh thấy nàng trực tiếp đem cảm xúc hiển lộ ở trên mặt, không cấm cười, từ trong ngăn tủ cầm phía trước Mạnh Hiểu Nguyệt đưa kẹo cấp Lý Tố Hoa.
Nàng không thích ngọt, cũng không như thế nào động quá, lưu tại trạm y tế cũng liền ngẫu nhiên đảm đương quả nho tề sử dụng.
"Như vậy quý trọng đồ vật," Lý Tố Hoa vừa thấy đóng gói xinh đẹp kẹo, vội vàng vẫy vẫy tay, lần này còn may mà Khương đại phu cứu mạng, như thế nào còn có thể muốn nàng kẹo.
Lâm Thanh Nhã nháy mắt đối Khương Linh ấn tượng chuyển hảo rất nhiều, tuy rằng đời sau lang băm tham tiền bác sĩ nhiều như vậy, nhưng thoạt nhìn vị này Khương đại phu tâm vẫn là không tồi.
"Nương, ta muốn ăn." Lấy Lâm Thanh Nhã gặp qua đời sau vật chất phong phú, vốn nên là đối này mấy viên đường chướng mắt, nhưng đói luống cuống cái gì đều muốn ăn.
Lý Tố Hoa có chút ngượng ngùng, nhưng nữ nhi cầu xin nàng lại chỉ có thể tiếp nhận đi, bất quá không có như Lâm Thanh Nhã sở chờ mong trực tiếp đem đường cho nàng, mà là chỉ để lại một viên, mặt khác mấy viên thu vào trong túi, liền kia chỉ có một viên vẫn là đổ ly bạch khai cấp phao nước đường.
Lâm Thanh Nhã uống nước đường, trong lòng không mùi vị.
Chờ trời tối, Lâm Thanh Nhã cũng không thiêu cháy, kỳ thật lấy Khương Linh kinh nghiệm tới xem, cũng coi như được với là khôi phục nhanh chóng.
Lâm Thanh Nhã cùng nương Lý Tố Hoa về nhà, nhìn đến trước mắt vài toà gạch mộc phòng, Lâm Thanh Nhã đều ngây dại, nàng cho rằng trạm y tế nơi đó liền đủ đơn sơ, nhưng không nghĩ tới nhà mình còn không bằng trạm y tế đâu, ít nhất nhân gia cửa sổ minh mấy chỉ, thu thập lại không chút cẩu thả, còn chỉ có Khương đại phu một người trụ.
Không giống Lâm gia, mới bốn gian nhà ở, liền ở Lâm gia gia gia nãi nãi, nàng đại bá một nhà, nàng nhị bá một nhà, còn có nhà nàng, đếm kỹ hơn mười khẩu người ở.
Lâm Thanh Nhã thích ứng chính mình biến thành Liễu gia thôn Lâm Thanh Thanh nhưng thật ra mau.
Đối với Lâm Thanh Thanh rất có thể thay đổi cái tim sự, Khương Linh không có nhiều quản, vô luận thành ai, Lâm Thanh Thanh một cái mới bảy tám tuổi tiểu hài tử, cũng cùng nàng không có gì giao tế. Thậm chí có thể nói, nàng cùng trong thôn người tiếp xúc đều không nhiều lắm.
9526 ở không có kích phát cái gì nhiệm vụ sau, cũng liền không thèm để ý, tuy rằng ngẫu nhiên cũng nhịn không được tò mò một chút Lâm Thanh Thanh sinh hoạt.
Khương Linh gần nhất còn nghĩ bào chế dược liệu sự, ở Lưu thợ mộc nơi đó đánh mấy thứ công cụ dùng khí, lại hỏi qua một ít trong thôn lão nhân trên núi thường thấy dược liệu, như là cây kim ngân, rễ sắn, cây thanh hao, bạch chỉ chờ.
Mấy ngày này nhưng thật ra nàng ở trong thôn chuyển động nhiều nhất, đi địa phương càng xa một lần, bởi vì theo Tiếu đội trưởng nói, này mặt sau sơn là thuộc về Liễu Thụ thôn còn có phụ cận mấy cái thôn, phân bất đồng khối, ngày thường săn thú đào măng thải nấm gì đó cũng sẽ không vượt qua giới.
Bất quá cũng may trạm y tế cũng không phải đơn độc phụ trách Liễu Thụ thôn chữa bệnh, cho nên đối Khương Linh mà nói, đều là có thể đi.
Chính là đừng hướng núi rừng chỗ sâu trong đi, có không ít nguy hiểm dã thú, Tiếu đội trưởng riêng nhắc nhở nói.
Khương Linh gật gật đầu, nàng cũng liền thải điểm thường thấy thanh nhiệt giải độc dược liệu, đến nỗi trong núi nấm dã quả gì đó, không nói trạm y tế lương thực đủ, chính là nàng cũng không thiếu điểm này ăn uống.
Nàng cũng không riêng cùng bình thường vào núi người cùng nhau, muốn tìm đồ vật đều không giống nhau, tách ra đơn độc tới tương đối hảo.
Tiếu đội trưởng cũng không lo lắng an toàn của nàng, thật muốn xảy ra chuyện, sợ xui xẻo cũng là người khác.
Khương Linh tìm cái không có gì người vào núi, thanh tịnh thời điểm ở sơn bên ngoài dạo qua một vòng, trừ bỏ nàng nguyên bản muốn, còn thải tới rồi bạc hà thảo, mang về pha trà uống cũng hảo.
Bỗng nhiên trong bụi cỏ xuất hiện một cái tiểu mạch sắc làn da, con ngươi đen bóng, môi nhấp lộ ra kiên nghị, mười tuổi áo khoác sam cũ nát thiếu niên.
Nhìn cũng không giống trong thôn tiểu hài tử, Khương Linh không để ý, nàng liền trong thôn người cũng không nhận toàn, nói không chừng là đến từ địa phương khác.
Nhưng kia nam hài đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Khương Linh, "Ngươi...... Ngươi chính là trạm y tế bác sĩ Khương sao?"
***
Khương Linh không nghĩ tới Liễu Thụ thôn còn có như vậy một cái hẻo lánh địa phương, tựa hồ là vứt đi súc vật lều, tuy là bùn đất bôi phòng, nhưng lại rách nát hơn phân nửa, miễn cưỡng có thể che mưa chắn gió, bên cạnh cách tấm ván gỗ tiểu lan địa phương còn chồng chất cổ xưa ủ phân.
Vệ Giai, cũng là Khương Linh ở sơn bên ngoài gặp được thiếu niên, mím môi, trong mắt lộ ra một chút khẩn trương nói, "Khí vị có chút không tốt, bác sĩ Khương ngươi đừng để ý."
Hắn sợ bác sĩ Khương sẽ bởi vì khó có thể chịu đựng mà quay đầu rời đi, hơn nữa ngay từ đầu, hắn cũng không nói cho bác sĩ Khương là đến như vậy địa phương tới xem bệnh.
Hơn nữa xem bệnh đối tượng vẫn là tiếp thu cải tạo lao động người, có thể bọn họ tình huống, căn bản không có khả năng trắng trợn táo bạo đến trạm y tế đi xem bệnh.
Vệ Giai trong nháy mắt trong lòng chua xót, nhưng không nghĩ tới bác sĩ Khương chỉ là nhàn nhạt nói một câu, "Không quan hệ, phòng giải phẫu mùi máu tươi càng trọng."
Nàng mày cũng không nhăn một chút, làm như căn bản nghe không đến này xú vị, liền khom lưng đi vào, bên trong đảo còn hảo, không có quá hỗn độn, phô làm rơm rạ, tối tăm ánh sáng hạ có thể thấy được đến một cái đầu tóc hoa râm lão nhân nằm ở rơm rạ thượng.
Nhìn đến tiến vào người xa lạ, lão nhân thanh âm hơi trầm xuống, "Tiểu Giai?"
"Gia gia." Vệ Giai vội vàng tiến vào, "Đây là trạm y tế bác sĩ Khương."
Lão nhân ho khan hai tiếng, làm như có chút khẩn trương lo lắng, "Ta không có việc gì, ngươi không cần tìm người tới cấp ta xem bệnh." Nói không chừng không chỉ có sẽ liên lụy người khác, còn sẽ mang đến càng nhiều phiền toái.
Vệ Giai cúi đầu, nắm nắm tay càng khẩn, gia gia thân thể là càng ngày càng không hảo,
Khương Linh cũng không ngoài ý muốn tới nơi này nhìn đến, sớm tại Vệ Giai xưng hô nàng là ' bác sĩ Khương ', mà không phải nơi này thường nói ' Khương đại phu ', nàng liền đoán được Vệ Giai khả năng không phải trong thôn người.
Đi vào này lều, nhìn thấy này một già một trẻ, cũng không có gì nhưng hối hận. Khương Linh đến gần sau nhưng thật ra thấy rõ lão nhân bộ dáng, trên mặt tràn đầy khe rãnh, tuy rằng có chút dơ loạn, nhưng trong ánh mắt lại có đều không phải là người thường uy nghiêm cùng mạch lạc.
Khương Linh vô tình đi phỏng đoán lão nhân nguyên lai thân phận là cái gì, chỉ nói, "Ngươi hảo, ta kêu Khương Linh, là cái bác sĩ."
Lão nhân nghe xong lúc sau trầm mặc mà thở dài, cũng không nói cái gì nữa làm Khương Linh rời đi nói.
Khương Linh ngồi xổm xuống thân dò xét một chút lão nhân nhiệt độ cơ thể, ở vào sốt cao trạng thái, ước có 39 độ, Khương Linh đối Vệ Giai hỏi, "Cái này nhiệt độ cơ thể đã bao lâu?"
Vệ Giai nghiêm túc trả lời,: "Thiêu mau một ngày."
Khương Linh trên người nhưng thật ra mang theo chút dược, làm Vệ Giai lấy điểm nước tới cấp lão nhân uy hạ, Vệ Giai đi ra ngoài một hồi, liền ôm trở về cái trang nước trong phá chén sứ.
Ở dùng quá dược sau, lão nhân thoáng đứng thẳng thân thể, "Cảm ơn ngươi, bác sĩ Khương."
Khương Linh mới chú ý tới lão nhân không thích hợp địa phương, hắn đè ở dưới thân cũ nát xiêm y tay phải là có chút dị dạng, rõ ràng là bị ngạnh sinh sinh đánh thành cái dạng này.
Vệ Giai vội vàng đỡ hắn gia gia, làm hắn phía sau dựa vào, nhìn về phía Khương Linh ánh mắt, cũng lộ ra nghiêm túc cảm kích.
48, quá yêu thời đại
Lâm Thanh Nhã mấy ngày nay cảm giác chính mình giống như là ngâm mình ở nước đắng, mỗi ngày không phải thô mặt ngật đáp, chính là bắp bánh bao, làm đồ ăn cơ hồ không thấy nửa điểm du quang, cũng là không có mùi vị gì cả, nàng còn từng trộm nghĩ cấp chính mình đồ ăn thêm chút muối ăn với cơm, ai biết, muối đường du này đó tinh quý đồ vật đều là bị Lâm gia nãi nãi khóa ở chính mình phòng trong ngăn tủ mặt, chỉ là khóa chính là tam đại đem.
Nếu không phải đau lòng nữ nhi Lý Tố Hoa giấu hạ ngày đó ở trạm y tế bác sĩ Khương đưa đường, nhìn nữ nhi trắng bệch mặt, trong nhà cũng khó mua được cái gì đồ bổ, mỗi ngày cấp nữ nhi một viên.
Mà Lâm Thanh Nhã cho rằng đấu cực phẩm thân thích, càng là còn không có bắt đầu đâu liền chết non, trong nhà vô luận lớn nhỏ sự đều là từ Lâm gia gia gia nãi nãi quyết định, bên ngoài thượng cũng tận lực công bằng, thiên vị cũng càng không đi nơi nào.
Quan trọng nhất chính là đầu năm nay đều ăn khổ, có cái gì hảo tranh đoạt, chẳng lẽ chính mình ăn bắp bánh bao hâm mộ nhân gia ăn bạch diện bánh bao, Lâm Thanh Thanh nội tâm ha hả.
Lâm Thanh Thanh còn có cái ca ca, ở công nông tiểu học đi học, tuy nói hiện giờ tình huống cũng liền theo không kịp không sai biệt lắm, Lâm Thanh Thanh cha mẹ không tính quá nặng nam nhẹ nữ, tuy rằng bởi vì trong nhà tiền vô pháp cung Lâm Thanh Thanh cùng nàng ca ca giống nhau đi học, nhưng ngày thường cũng là sủng nàng, trừ bỏ ở nhà cùng nàng nãi nãi làm sống, mặt khác cũng không có gì.
"Lâm Thanh Thanh, chúng ta đi ra ngoài chơi đi." Đây là cách vách gia Linh Linh, nguyên lai Lâm Thanh Thanh chơi tốt nhất đồng bọn.
Lâm Thanh Nhã mới vừa xuyên tới mấy ngày liền cảm thấy tên này bình thường, tưởng sửa hồi nàng vốn dĩ tên khi, còn không có nhắc tới đã bị nàng nương cấp phủ quyết, nói đây là Lâm Thanh Thanh nãi nãi lấy, đại biểu cho hy vọng ruộng lúa được mùa, một mảnh thanh thanh hảo dấu hiệu. Lâm Thanh Nhã cũng chỉ hảo nhận, thanh thanh liền thanh thanh đi, tổng so với kia cái gì Thúy Hoa Cẩu Đản cường.
Lấy hiện tại Lâm Thanh Thanh tâm lý tuổi đương nhiên cùng này đàn tiểu thí hài chơi không đến một khối đi, nhưng nàng không nghĩ ở nhà làm việc a, tuy rằng không cần giống đại bá gia mười ba tuổi đường tỷ Lâm Mỹ như vậy còn muốn đi trong đất lao động, nhưng chỉ là đi theo Lâm gia nãi nãi biên cái sọt, liền đủ mệt chết Lâm Thanh Thanh, càng không xong là nàng biên không hảo lại chậm, nãi nãi liền chửi ầm lên.
Một chút cũng không giống nàng kiếp trước nãi nãi như vậy hiền từ hòa ái, mỗi lần nàng một hồi đi liền làm các loại ăn ngon uống tốt, còn không cho động thủ. Lâm Thanh Nhã trong lòng nói thầm, bất quá trên mặt lại là thay đổi sợ hãi gương mặt tươi cười, "Nãi, Linh Linh kêu ta, ta đi ra ngoài chơi."
Thấy nàng nãi không làm nàng không đi, Lâm Thanh Thanh chạy trốn so con thỏ còn nhanh, buông trong tay sống liền chuồn ra gia môn.
Lâm gia nãi nãi bĩu môi, nghĩ này cháu gái thân thể vừa vặn, cũng không lại sai sử, mà là đốc xúc lão nhị gia hai cái đại cô nương mau chút lộng, chờ mười lăm còn muốn giao cho công xã đi.
Chơi đùa trong bọn trẻ còn có Lâm Thanh Thanh hai cái đường đệ, một cái đại bá gia, một cái nhị bá gia, so Lâm Thanh Thanh còn nhỏ. Lâm Thanh Thanh vô tâm tư cùng bọn họ cùng nhau chơi, nàng chỉ là muốn mượn cơ hội lười biếng mà thôi, hơn nữa chơi như vậy mệt cũng dễ dàng tiêu hao thể lực, dễ dàng đói.
Có Lâm Thanh Thanh lần trước giáo huấn, lần này bọn họ liền không dám lại đi bờ sông chơi, mà là chạy tới trong núi, nói là trích chút dã quả táo. Lâm Thanh Thanh mới vừa nghe khi còn có chút hứng thú bừng bừng, dân dĩ thực vi thiên, không có sức lực liền cái gì đều không muốn làm.
Nhưng nhặt hai cái táo, Lâm Thanh Thanh chịu đựng không có tẩy quá chỉ là dùng tay xoa xoa, một cắn đi xuống, cảm giác nửa bên mặt đều toan.
Mặt khác hài tử nhưng thật ra ăn mùi ngon, như vậy toan trái cây điền bụng là không có khả năng, cũng liền ăn chơi lừa ăn lừa.
Lâm Thanh Thanh bắt đầu ai oán, xuyên qua như thế nào không có mang thêm cái bàn tay vàng, sẽ không đói bụng cái loại này.
Vệ Giai cõng một chồng cỏ heo đi ngang qua, hắn cùng gia gia là ở lều phòng cải tạo lao động, nhưng trên cơ bản lao động đều từ hắn gánh vác, hơn nữa bởi vì thân phận, phân không được đại đội lương thực, mà ngày thường cung cấp đáng thương vô cùng căn bản không đủ, hắn đều là chính mình làm chút sống cùng công xã trộm đổi chút lương thực, hoặc là chạy trong núi chỗ sâu trong lộng chút có thể ăn.
Hắn cũng không làm gia gia ra tới, bởi vì người trong thôn nhìn đến hắn gia gia đều là chán ghét ánh mắt, mà hắn liền tính là phần tử xấu, cũng không đến mức khi dễ một cái hài tử.
Nhìn đến này đàn ầm ĩ chơi đùa hài tử, Vệ Giai nhíu nhíu mày, chuẩn bị đường vòng đi, mà nhìn đến hắn Lâm Thanh Thanh, đôi mắt đều sáng.
Hiển nhiên cùng này đó lưu trữ nước mũi, hắc hoàng tiểu hài tử bất đồng, ngũ quan có lăng có giác, mày kiếm mắt sáng, thẳng đĩnh mũi môi mỏng, còn tuổi nhỏ liền như vậy đẹp, có thể thấy được tương lai diện mạo tuyệt đối sẽ không kém đến nào đi.
"Là tiểu phôi đản." Không biết ai nói như vậy một câu, bọn nhỏ đều chạy trốn ly Vệ Giai rất xa,
Bị thiếu niên tướng mạo kinh diễm đến Lâm Thanh Thanh cũng bị Linh Linh lôi đi, "Thanh thanh, không cần cùng hắn chơi."
Vệ Giai không có nhìn đến bạn cùng lứa tuổi đối hắn ghét bỏ chán ghét thái độ, hắn cũng thói quen, ít nhất so với ngay từ đầu cũng có tiểu hài tử triều hắn ném quá cục đá, hiện tại khá hơn nhiều. Vệ Giai cõng cái sọt liền đi rồi, hắn còn phải chạy nhanh đi đem này đó cỏ heo cấp giao, buổi tối thời điểm bác sĩ Khương còn sẽ đến cấp gia gia chữa bệnh.
Nhìn tuấn mỹ thiếu niên rời khỏi Lâm Thanh Thanh còn bất mãn nói, "Lớn lên đẹp như vậy, vì cái gì bất hòa hắn cùng nhau chơi a."
Linh Linh vẻ mặt nghiêm túc cắn ngón tay nói, "Thanh thanh, hắn cùng hắn gia gia là phần tử xấu, đại phôi đản, đến nơi đây chính là tới làm việc. Ta thúc thúc nói, muốn làm nhất khổ sống, ăn kém cỏi nhất đồ vật, mới là đối bọn họ cải tạo."
Lâm Thanh Thanh kinh ngạc một cái chớp mắt, sau lập tức nghĩ tới là cái gì. Nàng như thế nào có thể quên thập niên 60-70 phát sinh loại này sự, có rất rất nhiều bị hạ phóng cải tạo lao động đại nhân vật.
Bị Linh Linh này đó tiểu hài tử bao gồm trong thôn đại nhân cho rằng là phần tử xấu, ở nhiều nhất mười năm sau, liền sẽ được đến sửa lại án xử sai, không chỉ là khôi phục nguyên lai chức vị, hơn nữa chịu khổ càng nhiều, sau lại được đến bồi thường cũng càng nhiều.
Mà cái kia thiếu niên, hoặc là chính là quân tam đại, hoặc là chính là quan tam đại.
Nhiều thô đùi vàng a, Lâm Thanh Thanh trong mắt sáng lấp lánh, trong lòng một trận lửa nóng.
***
Bị Lâm Thanh Thanh làm như đùi vàng một già một trẻ, chính oa ở đơn sơ rách nát lều, Vệ Giai lấy này trận đánh cỏ heo đổi tới rồi chút lương thực, trộm nhóm lửa nấu cháo, cũng mất công Liễu Thụ thôn là thâm sơn cùng cốc, tin tức bế tắc, trong thôn cán bộ cũng coi như bọn họ là phần tử xấu rác rưởi, mặc kệ không hỏi.
Uống xong rồi nhiệt cháo, lão nhân Vệ Vân Trung trong mắt phiếm nước mắt, sờ sờ tôn tử bả vai, "Khổ ngươi, hài tử."
Tưởng hắn hơn phân nửa sinh ngựa chiến, trước nay đều là đổ máu không đổ lệ, cho dù là bị địch nhân đao nhọn đâm xuyên qua bả vai, cũng không rên một tiếng, hiện giờ nhìn đến tôn tử vất vả vì hắn làm ra ăn, lại là nhịn không được trong lòng chua xót.
Nếu không phải vì hắn, Tiểu Giai cũng sẽ không đi vào nơi này bồi hắn chịu khổ chịu nhọc.
Vệ Giai lắc lắc đầu, "Phân biệt thời điểm, ba ba liền giao phó ta nhất định phải hảo hảo chiếu cố gia gia."
Thật lại nói tiếp, Vệ Trung Vân cũng là thân là khai quốc người có công lớn lão nhân, mặc dù ở thủ đô cũng là phải bị xưng là tướng quân, nhưng mà cũng tránh bất quá này rung chuyển, hơn nữa bởi vì mặt trên người vận tác, hắn trưởng tử, cũng chính là Vệ Giai phụ thân Vệ Bang cùng thê tử bị sung quân đến mặt khác nông trường đi, những người khác cũng là như thế này, Vệ Bang cũng là phí thật lớn kính mới làm mặt trên người đồng ý, đem Vệ Giai một cái mới mười tuổi hài tử lưu tại Vệ Trung Vân bên người đại hắn tẫn hiếu.
Cũng may Vệ Giai là cái choai choai thiếu niên, nếu không Vệ Trung Vân tuổi già nua, lại là như vậy ác liệt hoàn cảnh điều kiện, căn bản căng bất quá nửa tháng.
Nhưng cho dù như vậy, bởi vì một trận mưa, Vệ Trung Vân cảm lạnh sinh bệnh, Vệ Giai vẫn là không có biện pháp, trộm nghe trong thôn người ta nói, trạm y tế tới cái bác sĩ mới, qua đi vẫn là thành phố lớn bác sĩ, y thuật lại hảo. Vệ Giai mới đánh bạo tìm tới đi.
Cũng mất công bác sĩ Khương người hảo, không chỉ có trị hết gia gia bệnh, còn không có hướng người khác cử báo bọn họ.
"Gia gia, nghe nói bác sĩ Khương nối xương rất lợi hại." Vệ Giai do dự sau một lúc lâu, lấy hết can đảm nói, Vệ Trung Vân tay phải là ở bị quan thời điểm đánh cho tàn phế, Vệ Giai còn nhớ rõ, đương nhìn đến trở nên dị dạng tay phải khi, phụ thân Vệ Bang ngày thường như vậy thiết cốt tranh tranh hán tử đều chảy nước mắt quỳ xuống.
Chẳng sợ một ngày kia, bọn họ cởi khốn cảnh, gia gia này tay cũng phế đi, có lẽ, bọn họ mục đích chính là cái này, Vệ Giai đáy mắt cất giấu đau kịch liệt chi sắc.
Vệ Trung Vân nghe xong Vệ Giai nói, lại là lắc lắc đầu, không phải không tin bác sĩ Khương y thuật, chỉ là, bọn họ đều như vậy, hà tất lại liên lụy người khác đâu.
"Vệ lão gia tử, Vệ Giai." Khương Linh tuy rằng không có đi tìm hiểu bọn họ thân phận, nhưng cũng đã biết như thế nào xưng hô bọn họ.
Hơn nữa từ Vệ lão gia tử trên tay rõ ràng quanh năm suốt tháng đặc thù vết chai dày thượng, cũng nhìn ra được tới hắn qua đi hẳn là vị quân nhân, quân nhân, ở thời đại này đều là đáng giá tôn kính.
Nàng bất quá là bị chút liên lụy, bị sung quân đến này, tuy nói nhật tử không bằng ở thủ đô thời điểm, nhưng so với này một già một trẻ tới nói, hảo quá nhiều.
Trừ bỏ ngày đầu tiên xem bệnh khi, Khương Linh cấp Vệ lão gia tử dùng thuốc hạ sốt, sau khi trở về, nàng liền bào chế chút dược liệu, chế thành thuốc viên, làm Vệ Giai chuẩn bị nước trong làm Vệ lão gia tử ăn vào thì tốt rồi.
Không hai ngày bệnh thì tốt rồi.
Này cũng làm nguyên bản không muốn cùng bác sĩ Khương dính lên quá mức quan hệ liên lụy nàng Vệ lão gia tử, kinh ngạc với nàng Tây y cùng trung y trình độ đều tốt như vậy, cũng khó được tò mò hỏi,
"Không biết bác sĩ Khương như vậy tuổi trẻ, quá khứ là ở đâu gia bệnh viện thăng chức?"
Khương Linh cũng không có gì không thể nói, "Ở bệnh viện Thủ Đô."
Vệ lão gia tử trầm mặc một cái chớp mắt, sau nói, "Vương Phục Nhân giáo thụ cùng ngươi là cái gì quan hệ?"
Khương Linh ngước mắt nhìn Vệ lão gia tử liếc mắt một cái, ánh mắt trầm tĩnh lại nghiêm túc nói, "Hắn là đạo sư của ta."
Nàng cũng đoán được Vệ lão gia tử như thế nào sẽ nhận thức giáo sư Vương, đại khái Vệ lão gia tử lúc trước liền từng ở kia đống thủ trưởng trong lâu trụ quá viện.
Trên thực tế, Khương Linh sẽ như vậy trợ giúp Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai, cũng là vì nhìn đến bọn họ mà liên tưởng đến hiện giờ ở thủ đô vùng ngoại thành nông trường giáo sư Vương vợ chồng, hy vọng bọn họ cũng có thể quá đến hảo một chút.
Vệ Giai cũng đối vị kia Vương Phục Nhân giáo thụ có ấn tượng, khi đó đi bệnh viện Thủ Đô vấn an gia gia khi, thường có thể nhìn thấy Vương Phục Nhân giáo thụ, gia gia còn làm hắn tôn kính giáo sư Vương, nói là y học giới ngôi sao sáng quốc bảo.
Vệ lão gia tử hỏi, "Giáo sư Vương hắn thế nào?"
"Lão sư cùng sư mẫu ở thủ đô vùng ngoại thành nông trường." Khương Linh dừng một chút, chưa từng có nhiều lộ ra.
Tuy rằng nơi này ly thủ đô trời cao mà xa, mấy ngày nay cũng xem ra Vệ gia già trẻ nhân phẩm, nhưng Khương Linh vẫn là không có nhiều lời, để tránh cấp giáo sư Vương rước lấy phiền toái.
Vệ lão gia tử ở Khương Linh rời đi sau, lại là lão lệ tung hoành, hắn không oán chính mình sở gặp, bởi vì hắn sớm đã đem chính mình phụng hiến cho quốc gia, tôn vinh cũng hảo, khuất nhục cũng hảo. Nhưng giáo sư Vương, còn có bác sĩ Khương, hắn lại không thể làm lơ.
Hắn đối chính trị là không mẫn cảm, nhưng hắn biết quốc gia giáo dục, chữa bệnh, công trình từ từ có bao nhiêu khuyết thiếu, so bên ngoài quốc gia lạc hậu nhiều ít. Qua đi chính là bởi vì lạc hậu mới có thể bị đánh.
Vệ lão gia tử thật sâu biết muốn bồi dưỡng ra một vị giống bác sĩ Khương như vậy nhân tài yêu cầu nhiều ít tài nguyên, bao lớn nỗ lực.
Mà hiện tại, quốc gia thật vất vả bồi dưỡng ra tới ưu tú y học cao tài sinh lại tại đây lụi bại thâm sơn cùng cốc chịu tội, hoang phế nàng thanh xuân tài hoa, đây là cỡ nào lệnh người tiếc hận một sự kiện.
Vệ Giai cũng không hiểu, hắn gia gia vì quốc gia đánh cả đời chiến, vì sao sẽ rơi xuống hiện tại tình trạng này, còn có bác sĩ Khương cũng là. Cái này làm cho Vệ Giai cảm thấy mê mang, càng không biết cái gì là sáng sớm.
Vệ lão gia tử thái độ biến đến quá nhanh, lệnh Khương Linh đột nhiên không kịp phòng ngừa, nguyên lai còn xa cách hy vọng có thể xa một chút liền xa một chút, lại biến thành mỗi lần tới khi liền tâm sự đối quốc gia trung thành, an ủi nàng không cần nghĩ nhiều, không cần khổ sở, vẻ mặt từ ái tường hòa dường như Khương Linh là hắn tiểu bối giống nhau.
Khương Linh: "......"
9526: "Kỳ thật ta cũng xem không hiểu."
Rõ ràng nhất khổ chính là bọn họ đi, lại phảng phất nàng bị bao lớn ủy khuất dường như. Khương Linh từ Vệ lão gia tử trên người thấy được cùng giáo sư Vương giống nhau đồ vật, giống như là rõ ràng biết đưa học sinh xuất ngoại tiến tu khả năng sẽ liên lụy chính mình vạn kiếp bất phục, lại ôm không thể làm quốc gia y học sự nghiệp bị tổn thất ý tưởng, kiên trì đi xuống.
Loại này chân thành, đại khái nguyên thân cũng là có.
49, quá yêu thời đại
Vệ lão gia tử tàn phế tay phải, Khương Linh cũng xem qua, đại khái là nửa năm trước đánh cho tàn phế, xuống tay người thực tàn nhẫn, chuyên chọn hổ khẩu địa phương tạp, chính là khẩn cấp cứu trị, rất có thể cũng cả đời không có sức lực tới.
Nhưng đối Khương Linh mà nói, lại không thể xưng là nghi nan tạp chứng.
Điều kiện phương tiện nói, làm Khương Linh tới tiến hành giải phẫu, hoàn toàn có thể chữa khỏi, nhưng lấy trước mắt trạng huống, căn bản làm không được. Nếu Tây y phương thức không được, Khương Linh liền dùng trung y biện pháp, chính là hoa thời gian muốn lâu chút.
Vệ lão gia tử đã sớm không ôm cái gì hy vọng, chỉ tiếc ở chỗ này thành cái trói buộc, còn liên lụy tôn tử Vệ Giai lao tâm lao lực.
Nghe xong Khương Linh nói sau, Vệ lão gia tử cũng nói cho Khương Linh không cần có cái gì tâm lý gánh nặng, nàng giúp bọn hắn đã đủ nhiều, Vệ Giai xem Khương Linh ánh mắt lại là kích động không thôi.
"Có người ở sao?" Lều ngoài phòng vang lên tiếng đập cửa, còn có một cái nữ hài thanh âm.
Khương Linh nghe có chút quen tai, Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai lại là khẩn trương đi lên, đã trễ thế này, còn có ai sẽ đến, một già một trẻ không cấm lo lắng bác sĩ Khương cho bọn hắn xem bệnh sự bị phát hiện, nhưng không mở cửa cũng thực phiền toái, huống chi một khối phá tấm ván gỗ kỳ thật mặc kệ cái gì dùng, thật muốn nhìn kỹ, đều có thể nhìn đến lều trong phòng người.
"Ta cho các ngươi đưa điểm ăn."
Là Lâm Thanh Thanh, nàng ở từ Linh Linh nơi đó biết được Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai xong việc, liền hạ quyết tâm muốn bế lên tương lai đùi vàng, đặc biệt là nhớ tới những cái đó có cùng loại tình tiết niên đại văn, không đều là bởi vì hướng hoạn nạn là lúc thủ trưởng còn có thủ trưởng tôn tử tương lai nam chủ thi ân, chẳng những bế lên đùi vàng, còn trước tiên tìm hảo chất lượng tốt nam chủ.
Nói không chừng xem nàng đáng yêu lại thiện lương, lão thủ trưởng còn sẽ nhận nàng làm làm cháu gái, về sau vào đại học đi thủ đô, chuyện gì đều sẽ vì nàng xuất đầu, che chở nàng, nam chủ cũng sẽ giúp nàng vả mặt một chúng xem thường nàng cái này nông thôn nha đầu ác độc nữ xứng.
Cao phú soái tính cái gì, hồng tam đại gia quan tam đại đây mới là chất lượng tốt nam chủ.
Lâm Thanh Thanh tưởng càng tốt đẹp, nói chuyện thanh âm liền càng ngọt. Rốt cuộc cửa mở, là ngày đó nhìn thấy tuấn mỹ thiếu niên.
Đồng thời còn có càng trọng xú vị, Lâm Thanh Thanh tuy rằng cũng chán ghét nơi này dơ xú vị, nhưng tưởng tượng đến tương lai tốt đẹp nhân sinh, cũng liền không cảm thấy xú, nháy hồn nhiên đôi mắt, giơ lên ôn nhu gương mặt tươi cười, "Ta nghe nói các ngươi không có gì ăn, liền trộm cho các ngươi đưa tới một ít."
Nàng tay phủng chén lớn trang bốn cái bánh bao cùng một ít khoai lang khô, cũng mất công hiện tại thời tiết lạnh, phóng mấy ngày cũng sẽ không hư.
Cũng là vì lộng này đó, Lâm Thanh Thanh mới chậm mấy ngày mới tìm được lều phòng tới, ở nhà đầu tưởng trộm tỉnh hạ lương thực thật đúng là không dễ dàng, Lâm gia nãi nãi đôi mắt nhưng tiêm, vại thiếu một giọt du, trong rổ thiếu phiến lá cải nàng đều có thể phát hiện, hơn nữa thế nào cũng phải nhéo người tới.
Lâm Thanh Thanh muốn đối hạ phóng lão thủ trưởng cùng Vệ Giai thi ân, cũng chỉ có thể ở nàng thức ăn tỉnh, Lâm Thanh Thanh cắn răng một cái, thật đúng là nhẫn tâm đói bụng xuống dưới, dù sao nàng tưởng cũng là làm Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai nhớ kỹ nàng hảo, mà không phải Lâm gia, nếu là đã biết nàng tỉnh chính là nàng lương thực, còn không được càng cảm động.
Lâm Thanh Thanh còn không có cao hứng hai giây, liền thấy được ở lều Khương Linh, nháy mắt dâng lên cảnh giác, nàng như thế nào lại ở chỗ này?
Vệ lão gia tử trước mở miệng, "Tiểu cô nương, cảm ơn ngươi. Nhưng này ăn ngươi vẫn là lấy về đi thôi, bị người trong nhà biết liền không hảo."
Hắn tuy rằng không biết một cái tiểu cô nương như thế nào đột nhiên đối bọn họ tốt như vậy, còn riêng buổi tối tới đưa ăn, nhưng cũng tâm tồn nhân thiện, sợ hài tử là trộm cầm trong nhà đồ vật tới, bị cha mẹ đánh chửi liền không hảo.
Lâm Thanh Thanh nghe được lời này, cũng không rảnh lo tự hỏi Khương Linh vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, mà là vội vàng nói, "Không cần, nhà ta người không biết này đó ăn, hơn nữa các ngươi nếu là bị đói liền không hảo."
Lâm Thanh Thanh đúng lúc mà toát ra tôn kính ánh mắt, như thế nào không tôn kính, nói không chừng đây là tương lai đại nhân vật.
Thuận tiện nhìn nhiều hai mắt tuấn mỹ đẹp thiếu niên.
Vệ Giai nhíu nhíu mày, cảm thấy này nữ hài có chút kỳ quái, nhưng lo lắng nàng chậm chạp không đi, rước lấy phiền toái, liền tiếp nhận chén, "Cảm ơn ngươi. Thiên đã đã khuya, ngươi vẫn là sớm chút trở về đi."
Nhanh chóng cầm chén bánh bao cùng khoai lang đỏ làm ngã vào bọn họ lương khô túi, sau đó cầm chén đưa cho Lâm Thanh Thanh, khép lại môn tiễn khách.
Lâm Thanh Thanh bị đẹp tiểu ca ca kia liếc mắt một cái mê đầu óc vựng vựng, câu kia cảm ơn càng là làm nàng hưng phấn, nàng muốn còn không phải là bọn họ nhớ kỹ nàng được chứ, thẳng đến đi xa, Lâm Thanh Thanh mới nhớ tới, Vệ Giai giống như không hỏi nàng tên gọi là gì.
Không quan hệ, lần sau lại đi nói cho hắn thì tốt rồi.
Còn có, Khương đại phu như thế nào sẽ ở lều phòng nơi đó.
Lâm Thanh Thanh đi rồi, Vệ lão gia tử liền phạm nổi lên sầu, liếc mắt một cái cũng không thấy kia đưa tới đồ ăn, hắn chỉ lo lắng kia tiểu cô nương thấy bác sĩ Khương, tiểu hài tử lại quản không được miệng, trở về cùng cha mẹ vừa nói, để cho người khác cho rằng bác sĩ Khương cùng bọn họ này đó phần tử xấu có cái gì quan hệ, liên luỵ bác sĩ Khương làm sao bây giờ.
"Không quan hệ, ta có biện pháp giải quyết." Khương Linh nhưng thật ra bình tĩnh, còn an ủi Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai.
Đưa nàng đi thời điểm, Vệ Giai cúi đầu, trầm mặc nói, "Bác sĩ Khương, thực xin lỗi."
Khương Linh sờ sờ hắn có chút đâm tay thô ráp đầu tóc, nghiêm túc nói, "Ngươi chiếu cố hảo ngươi gia gia là đủ rồi, loại chuyện này đại nhân sẽ xử lý tốt."
***
Khương Linh kỳ thật cũng đoán được Lâm Thanh Thanh hoặc là là xuyên qua, hoặc là là trọng sinh, bất quá xem nàng đối hoàn cảnh xa lạ, người trước khả năng tính lớn hơn nữa. Đến nỗi vì sao sẽ đột nhiên lại đây hướng Vệ gia già trẻ ân cần, có lẽ là biết bọn họ sửa lại án xử sai về sau địa vị.
9526 cũng nói qua, này đoạn rung chuyển lịch sử, sẽ không lâu lắm.
Người xu lợi tị hại tính là bản năng, Khương Linh cũng không kỳ quái Lâm Thanh Thanh sẽ làm như vậy, như vậy, nàng cũng sẽ không làm ra bất lợi Vệ gia già trẻ sự. Phàm là sự đều có cái vạn nhất, Khương Linh cũng đến giải quyết cái này tai hoạ ngầm mới hảo.
Ngày hôm sau, Khương Linh liền đi đại đội sản xuất đơn độc tìm Tiếu đội trưởng.
Tiếu đội trưởng còn ngoài ý muốn bác sĩ Khương khó được tới tìm hắn, tuy nói huyện ủy Giang chủ nhiệm thường thác hắn chiếu cố bác sĩ Khương, nhưng bác sĩ Khương ngày thường thật đúng là không có gì muốn hỗ trợ.
Khương Linh đi thẳng vào vấn đề liền nói nàng cấp kia lều phòng lão nhân xem bệnh sự.
Tiếu đội trưởng tay run lên, tráng men cái ly thủy đều đảo ra hơn phân nửa.
Kia một già một trẻ chính là chạm vào không được a. Là bị phía trên đánh hạ tới tiến hành cải tạo lao động phần tử xấu. Tiếu đội trưởng chính tận tình khuyên bảo mà khuyên bác sĩ Khương khi, Khương Linh từ từ nói một câu, "Khả nhân nếu là đã chết, có người hỏi, Tiếu đội trưởng nên nói như thế nào?"
Tiếu đội trưởng nghe lời này liền sửng sốt, nói là cải tạo lao động tư tưởng giáo dục, nhất định phải phần tử xấu nhận thức đến sai lầm, nhưng mới đến nửa năm nhiều, người nếu là chết thật, phía trên hỏi nhận sai không, hắn tổng không thể giao cái người chết đi lên.
"Kia lão nhân cũng có 5-60 tuổi, Tiếu đội trưởng ngươi cũng biết ăn trụ là điều kiện gì, bên người liền cái hài tử, một cái đau đầu nhức óc nói không chừng một già một trẻ cũng chưa......"
Tiếu đội trưởng ngày đó nghe xong Khương Linh nói sau, lại riêng chạy huyện ủy một chuyến, sau khi trở về vẻ mặt khổ sắc, thật đúng là không thể nhìn người đã chết, nhất định phải đốc xúc hoàn thành tư tưởng thượng nhận sai, tiếp tục cải tạo lao động.
Kia vẫn là đến làm ơn bác sĩ Khương, giữ được người đừng đã chết.
Tiếu đội trưởng không nghĩ tới nguyên lai lều phòng kia một già một trẻ cũng là phiền toái, bất quá cũng may có người tiếp nhận, bác sĩ Khương không chê phiền toái. Tuy rằng việc này qua minh lộ, nhưng Tiếu đội trưởng cũng làm ơn bác sĩ Khương lén đi xem phải, bằng không làm người trong thôn đã biết, nói không chừng như thế nào nghị luận đâu.
Tiếu đội trưởng kỳ thật cũng không phải không hoài nghi bác sĩ Khương cùng lều phòng kia một già một trẻ đã sớm nhận thức, nhưng hà tất truy cứu như vậy nhiều đâu, đặc biệt là huyện ủy Giang chủ nhiệm còn nhớ bác sĩ Khương ân tình, phía trước hắn hài tử tiệc đầy tháng, hắn còn tùy lễ nạp thái đâu.
Biết được không có việc gì sau, Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai cũng nhẹ nhàng thở ra.
Mà nàng cũng có hoài nghi quá bác sĩ Khương có phải hay không cùng nàng giống nhau lai lịch, cho nên tới cùng Vệ gia già trẻ giao hảo, nhưng cũng tìm không thấy sự thật gì chứng minh, hỏi cha mẹ cũng chỉ biết bác sĩ Khương là thành phố lớn điều lại đây, mặt khác liền cái gì cũng không biết.
Nhưng ngẫm lại bác sĩ Khương cùng Vệ Giai tuổi chênh lệch, Lâm Thanh Thanh cũng liền không có gì địch ý, cao hứng bác sĩ Khương chữa khỏi Vệ lão gia tử thân thể, tốt nhất có thể sống đến rung chuyển kết thúc.
Bác sĩ Khương, đại khái cũng chính là thời đại này một cái may mắn người đi, không nghĩ tới nhất thời hảo tâm đem trong tương lai cho nàng kết hạ cái dạng gì thiện duyên.
Lâm Thanh Thanh theo sau liền đem bác sĩ Khương sự vứt đến sau đầu, sau đó tiếp tục nàng nữ chủ sự nghiệp, kiên trì giao hảo khốn cảnh trung Vệ gia già trẻ.
Bởi vì là tiểu hài tử, cũng không có hoài nghi nàng có cái gì ác ý, nhưng Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai vẫn là không hy vọng cùng người khác dính lên quá nhiều quan hệ.
Lâm Thanh Thanh vẫn luôn kiên trì trộm đã tới lều phòng đưa ăn, bất quá ở lần thứ ba thời điểm đã bị người trong nhà phát hiện, Lý Tố Hoa rõ ràng cảm giác được nữ nhi gần nhất có cái gì bí mật, lại phát hiện nàng trộm tàng đồ ăn, buổi tối theo dõi nàng lộ.
Sợ sự tình nháo đại, bị trong thôn người biết, Lý Tố Hoa trực tiếp đem nàng cấp mang về tới, nửa điểm cũng không có chần chờ. Sau khi trở về xem nữ nhi còn không có ý thức được sai lầm, không khỏi hoài nghi nữ nhi có phải hay không lần trước rớt trong sông cấp phao choáng váng.
Cư nhiên cùng lều trong phòng bị hạ phóng tới cải tạo lao động kia một già một trẻ dính lên quan hệ, tuy nói nàng ở trong thôn ngẫu nhiên thấy Vệ Giai kia hài tử thời điểm, cũng tâm sinh đáng thương quá, nhưng đây là văn bản rõ ràng quy định, hiện tại trong huyện đầu còn tích cực tuyên truyền đâu, bọn họ nơi này xem như tốt, không dính những cái đó lung tung rối loạn sự.
Nhưng rốt cuộc đối lều phòng người vẫn là tránh còn không kịp.
Lâm Thanh Thanh mới cảm thấy nàng cha mẹ xuẩn đâu, không hiểu đến bắt lấy rất tốt cơ hội. Lý Tố Hoa thấy nữ nhi như thế gàn bướng hồ đồ, hung hăng tâm ngày hôm sau liền mang lên nữ nhi xuống ruộng, chẳng sợ nữ nhi phơi hỏng rồi, cũng tốt hơn nàng ngớ ngẩn đem một nhà đều đưa tới hố đi.
Mới nửa ngày công phu, Lâm Thanh Thanh trên tay liền tràn đầy bọt nước, cái này nàng là thật vô tâm tư tưởng Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai.
***
Thanh niên trí thức điểm người lại không như thế nào chú ý lều phòng người, bọn họ tự cố còn không kịp, làm sao đi chú ý là cái gì thân phận, lại là cái gì nguyên nhân hạ phóng lao động cải tạo.
Thanh niên trí thức đội trưởng Tiền Trọng niệm bác sĩ Khương phía trước giáo nữ thanh niên trí thức phòng thân thuật sự, lại cố ý cùng bác sĩ Khương giao hảo, cho nên ngày thường đi chợ đều sẽ làm người hỏi bác sĩ Khương có cái gì muốn mang, hỗ trợ thuận đường cùng nhau mua.
Khương Linh cũng tặng nàng đặc chế bạc hà phiến, vô luận là nữ thanh niên trí thức vẫn là nam thanh niên trí thức, ở ngày mùa hè nắng hè chói chang thời điểm xuống đất lao động, hàm một mảnh, đầu óc đều có thể thanh tỉnh không ít.
Liên quan còn tuyên truyền trạm y tế bạc hà phiến, trong thôn không ít người đều tới mua giải nhiệt khí.
Khương Linh cũng sẽ dạy quá bốn cái nữ thanh niên trí thức, sau lại khiến cho các nàng dạy cho người khác, này mấy chiêu phòng thân thuật cũng không khó học, các nàng học lại nghiêm túc. Thẩm Anh là ngay từ đầu không thế nào thấp phía dưới đi trạm y tế cùng bác sĩ Khương học phòng thân thuật.
Nàng tự hiểu là như thế nào có thể hướng một cái rất có thể phạm vào nghiêm trọng sai lầm hoặc bối cảnh có vấn đề mà bị điều đến nơi đây người học tập, đây là ở vũ nhục nàng đối tổ quốc ái, phụng hiến nhiệt tình.
Nhưng thời gian dài, xem mặt khác nữ thanh niên trí thức đều dám một mình ra ngoài, vô luận là lao động vẫn là làm khác, cũng không cần lo lắng an toàn, Thẩm Anh trong lòng liền không phải tư vị. Mạnh Hiểu Nguyệt lại khuyên nàng vài câu, mới thấp hèn chính mình cao ngạo học mấy chiêu.
Lần nọ đi chợ ngồi xe lừa quá đường núi khi, đụng tới thôn bên hai cái nhị thằng vô lại, đùa da lại mặt duỗi tay sờ qua tới khi, Thẩm Anh theo bản năng một cái chân đặng qua đi, tuy rằng nàng sức lực không lớn, nhưng ở giữa yếu ớt địa phương.
Lúc sau Thẩm Anh cũng không lại nói quá bác sĩ Khương một câu không tốt lời nói.
50, quá yêu thời đại
Ở Liễu Thụ thôn qua năm, tuy rằng đầu năm nay vật chất điều kiện không cao, nhưng năm vị vẫn là thực đủ.
Khương Linh cũng đến huyện thượng bưu cục gửi mấy phong thư, đã cho đi một ít nhận thức người, có còn ở thủ đô, có chút người cũng đã trời nam đất bắc, tin cũng nói không được cái gì, chỉ có thể hỏi rõ trong nhà còn được chứ.
Đến nỗi giáo sư Vương vợ chồng, nàng chính là tưởng gửi, giáo sư Vương cũng thu không đến, bất quá ở thủ đô bằng hữu cũng có thể hỗ trợ hỏi thăm một chút, kỳ thật cũng không ngừng nàng chú ý giáo sư Vương tình cảnh, giáo sư Vương rất nhiều học sinh cũng ít có vong ân phụ nghĩa, càng có rất nhiều chịu liên lụy, vô pháp giúp đỡ vội.
Lều phòng bên kia, thời tiết bắt đầu lạnh lúc sau, Vệ Giai liền động thủ chính mình một lần nữa đáp cái bồng cái, lại tu bổ trên vách tường phá động, thậm chí cũng chưa hướng Khương Linh xin giúp đỡ quá, Khương Linh lại quá khứ thời điểm, lều phòng trạng huống đã hảo rất nhiều, tuy rằng bên ngoài như cũ đơn sơ cũ nát, nhưng bên trong cũng đủ qua mùa đông, sẽ không làm phong tuyết tiến vào.
Cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, trong thôn người cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt liền đi qua, cũng không làm cái gì tố giác □□, chẳng lẽ khi dễ một cái hài tử.
Chỉ có bắt đầu mùa đông sau, Vệ Giai hướng Khương Linh mượn chút vải bông phiếu, thứ này hắn thật sự rất khó làm ra, chính hắn tuổi trẻ khỏe mạnh không có việc gì, nhưng hắn gia gia Vệ lão gia tử thượng tuổi, hơn nữa Vệ lão gia tử qua đi phát run thời điểm liền có không ít vết thương cũ, trời giá rét thời tiết dễ dàng phạm.
Khương Linh không có thu hắn tiền, mà là làm hắn hỗ trợ ở trên núi thải một ít nàng ngày thường yêu cầu dược, tuy rằng ở nông thôn người rất ít có cái gì bệnh nặng, nhưng Khương Linh cũng phát hiện một ít thường thấy tiểu mao bệnh, tỷ như lao động quá độ sưng vù, còn có muối ăn lượng không đủ bướu cổ, xử lý miệng vết thương giảm nhiệt tiêu □□.
Mùa đông trạm y tế liền phòng tổn thương do giá rét dược, Khương Linh còn làm Vệ Giai cầm một ít trở về.
Liễu Thụ thôn người dần dần thói quen trạm y tế tân đại phu Khương Linh tồn tại.
Trạm y tế, sinh than hỏa đảo cũng ấm áp, Khương Linh cấp trong thôn hai cái tân thai phụ xem bệnh, kết hợp Tây y trung y cấp đến khám bệnh tại nhà đoạn, dặn dò cái gì có thể ăn cái gì không thể ăn.
Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào, tin tức cũng nương bên ngoài người truyền miệng vào được, "Trên núi có lợn rừng chạy xuống tới."
Trong phòng hai cái thai phụ theo bản năng ôm lấy bụng, tuy nói lợn rừng khả năng không lớn xông vào thôn tới, nhưng chỉ là nghe cũng sợ hãi a.
Khương Linh đi ra ngoài nhìn nhìn, nghe thấy có người nói gọi điện thoại cấp trong huyện, cũng có người tổ chức lấy lưỡi hái đi bắt lợn rừng, tuy rằng người sau trực tiếp bị hắn cha Lưu thợ mộc cấp chụp đầu, thật đương lợn rừng là gia heo, ngốc tùy ý người bắt lấy giết, nó chính là muốn chạy, kia thân thịt mỡ cũng chạy không mau.
Mà lợn rừng không giống nhau, kia đang ở núi rừng ma ra da, tầm thường lưỡi dao căn bản là phá không được nó da.
Có người nghi hoặc, này ngày thường cũng chưa thấy lợn rừng, đều nói ở núi sâu rừng già trốn tránh, như thế nào đột nhiên liền xuống dưới, có kinh nghiệm lão nhân đương trường liền lắc lắc đầu, nói đây là lợn rừng mùa đông cũng đói bụng, tưởng xuống dưới đạp hư lương thực.
Chính nhân tâm hoảng sợ khi, có người từ sơn bên kia chạy qua thở hổn hển nói, "Còn có đàn hài tử ở trong núi đâu."
Mấy cái không gặp nhà mình hài tử phụ nhân lập tức bắt đầu tìm lên, sợ liền ở sơn bên kia.
Huyện ủy bên kia người không đuổi tới, nhưng thôn bên người nhanh chóng tới, là phụ cận Hòe Thụ thôn người trẻ tuổi, cầm trên tay một phen loang lổ kiểu cũ thương, trên mặt mang theo khoe ra nói, "Đây là cha ta thương, cha ta năm đó còn thượng quá chiến trường đâu."
Chỉ tiếc bị địch nhân đánh trúng một chân, cho nên khiêng thương tới người không phải cha hắn, là hắn.
Ngay sau đó liền có người tới khí, "Còn nói thêm cái gì a, lại vãn, những cái đó hài tử liền có chuyện."
Kia người trẻ tuổi cũng nóng nảy, hắn lấy thương thời điểm, còn không biết có hài tử ở bên kia đâu, cũng không dám trì hoãn, bởi vì có thương ở, rất nhiều người cũng đều đi qua.
Khương Linh cũng theo qua đi.
Xa xa liền thấy kia chỉ lợn rừng, thể tích đại kỳ cục, hẳn là chính trực tráng niên lợn rừng, tuy rằng dính không ít tuyết cùng lá khô, nhưng cả người đen như mực, thoạt nhìn kia tầng da liền ngạnh tựa như nham thạch, đại thở hổn hển, nơi nơi loạn đụng phải, nhân đói luống cuống mà đỏ đậm mắt, còn có kia có vẻ vô cùng hung hãn răng nanh.
Khương Linh nhạy bén mà chú ý tới, một ít hài tử cơ linh bò tới rồi trên cây, gắt gao mà ôm thân cây không buông tay, nhậm lợn rừng ở dưới như thế nào đâm, tuy rằng cũng kêu cha gọi mẹ.
Còn có mấy cái hài tử tránh ở lùm cây, là Lâm Thanh Thanh cùng Vệ Giai.
Lâm Thanh Thanh không nghĩ tới chính mình còn không có nữ chủ quang hoàn, liền trước đụng tới như vậy nguy hiểm sự tình, thế kỷ 21 người ai còn chính mắt gặp qua lợn rừng a, nhắc tới tới đều là nói như thế nào chuẩn bị cho tốt ăn, mà một khi dán lên nhưng ăn nhãn, cũng sẽ không có người cảm thấy đáng sợ.
Lâm Thanh Thanh cảm thấy chính mình nếu có thể xuyên trở về, nhất định phải phát thiếp thuyết minh lợn rừng có bao nhiêu khủng bố, bất quá lúc này nàng đều dọa choáng váng, nếu không phải Vệ Giai kịp thời kéo nàng một phen, trốn đến nửa cái thành nhân cao lùm cây, lại nhanh chóng đem bùn hướng trên người mạt, lợn rừng đã sớm phát hiện bọn họ.
Đương nhiên tốt nhất vẫn là sẽ leo cây những cái đó hài tử.
Cách thật xa, liền có đau lòng hài tử người chụp kia Hòe Thụ thôn người trẻ tuổi bả vai, "Mau nổ súng a."
"Quá, quá xa." Kia người trẻ tuổi chỉ là nhìn đến kia lợn rừng cũng đã sợ tới mức cả người chân mềm.
Hắn lớn như vậy cũng là lần đầu thấy lợn rừng đâu, thoạt nhìn hảo hung hãn a.
Nhưng lợn rừng bắt đầu tập trung đâm một viên tương đối tế thụ, mặt trên treo tiểu hài tử đều mau sợ hãi.
Người trong thôn lại lo lắng, lại cũng không dám quá tới gần. Vội thúc giục người trẻ tuổi nổ súng, chính là đả thương lợn rừng cũng hảo, núi sâu bên trong lợn rừng thông minh, bị sẽ không lại tiếp tục công kích, mà là sẽ chạy về trong ổ đi.
Người trẻ tuổi nắm thương tay đều thẳng phạm run run. Xem làm người hận không thể đoạt lấy đến chính mình khai, nhưng chính mình lại không học quá thương, liền kéo xuyên cũng không biết.
"Cho ta."
Bỗng nhiên một bàn tay trực tiếp đoạt đi rồi người trẻ tuổi trong tay kiểu cũ thương,
Nhanh chóng kéo xuyên, thượng trừng, nhắm chuẩn, khấu bản cơ, sở hữu động tác cơ hồ liền ở hai giây nội.
' phanh ' một tiếng, kinh khởi núi rừng chim bay, mà Khương Linh kia một thương cũng xỏ xuyên qua lợn rừng đầu.
Tuy rằng thật lâu không nhúc nhích quá thương, nhưng cơ bản kỹ năng còn ở, hơn nữa tinh thần lực độ cao tập trung, bắn trúng lợn rừng yếu hại không khó.
Lợn rừng trầm trọng thân thể ngã trên mặt đất, tứ chi hơi hơi run rẩy một chút, liền không có động tĩnh.
Chung quanh người đều sợ ngây người, nhưng nghe đến bọn nhỏ tiếng khóc, lập tức phản ứng lại đây đi tiếp hài tử.
Khương Linh khẩu súng còn cấp cái kia Hòe Thụ thôn người trẻ tuổi, "Này thương không tồi, hảo hảo bảo dưỡng, còn có thể dùng bốn năm lần, lúc sau cũng đừng dùng, dễ dàng tạc thang."
Người trẻ tuổi: "......"
Lâm Thanh Thanh cũng bị nàng cha ôm vào trong ngực, nàng hoàn toàn là mắt choáng váng, vô luận là nhìn đến lợn rừng, vẫn là nghe đến nổ súng thanh.
Khương Linh đi đến Vệ Giai trước mặt, hỏi "Không có việc gì đi."
Vệ Giai lắc lắc đầu, cái này ngoài ý muốn hắn cũng không nghĩ tới, nguyên nghĩ ở trong núi chọn thêm chút thảo dược.
Khương Linh cũng đoán được hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở trên núi, nhưng cũng không nhiều lời, chỉ nói, "Trở về đi, đừng làm cho ngươi gia gia lo lắng."
Đến nỗi hay không đã chịu kinh hách, Vệ lão gia tử nói vậy sẽ giáo dục tốt.
Trừ bỏ bọn nhỏ ai về nhà nấy, còn có người tổ chức đem kia đầu làm họa lợn rừng kéo về đi, đã cho năm thêm phân đồ ăn. Thực mau, Tiếu đội trưởng cũng tới, hắn là thật sự hoảng sợ, mới đi đi trong huyện báo cáo năm nay dự tính thu hoạch một chuyến, kết quả trở về liền nghe nói ra chuyện lớn như vậy.
Cũng may không có ra mạng người, Tiếu đội trưởng lau lau mồ hôi.
Bất quá nhìn đến muốn bốn người cùng nhau kéo mới có thể kéo đi lợn rừng thi thể, Tiếu đội trưởng nhìn về phía Khương Linh ánh mắt càng phức tạp.
"Bác sĩ Khương, kia thương thật là ngươi khai a?"
Vấn đề này giống như có chút dư thừa, Tiếu đội trưởng lại hỏi, "Bác sĩ Khương, nguyên lai ngươi sẽ nổ súng a?"
Khương Linh trả lời ngắn gọn nói, "Trước kia học quá."
Tiếu đội trưởng đều nhịn không được tưởng bác sĩ Khương quá khứ là cái gì thân phận, Giang chủ nhiệm không phải nói là bệnh viện Thủ Đô bác sĩ sao? Đầu năm nay liền bác sĩ đều sẽ nổ súng.
Bị kinh hách há ngăn là Tiếu đội trưởng, lúc ấy ở đây người đều còn không có phản ứng lại đây, liền thấy lợn rừng ngã xuống, này thương pháp không phải giống nhau chuẩn a.
Mà theo bọn họ đem chết lợn rừng kéo trở về, về Khương đại phu đồn đãi cũng càng ngày càng quảng, cùng phía trước có thể tá người toàn thân xương cốt, so sánh với, một thương đánh chết lợn rừng hiển nhiên càng kinh người.
Nhưng cảm kích Khương đại phu người càng nhiều, đặc biệt là những cái đó lúc ấy sinh mệnh đã chịu lợn rừng uy hiếp bọn nhỏ, bọn họ cha mẹ gia gia nãi nãi, lập tức tặng không ít nhà mình làm huân thịt, bánh cam, dưa chua, trứng gà đưa đến trạm y tế tới, cảm tạ ân cứu mạng.
Lúc sau chính là khí thế ngất trời phân thịt heo, Tiếu đội trưởng trước phân một nửa đưa đến công xã nộp lên, dư lại một nửa cơ hồ mỗi nhà mỗi hộ đều có thể phân điểm, cái kia Hòe Thụ thôn người trẻ tuổi, không mặt mũi lấy thịt heo, nhưng Tiếu đội trưởng kiên trì cấp, tuy rằng nổ súng người không phải hắn, nhưng thương là hắn lấy lại đây a.
Nổ súng việc này, Tiếu đội trưởng cũng cùng trong huyện người đánh báo cáo, bọn họ cũng biết là vì cứu người đánh lợn rừng, rốt cuộc này một nửa lợn rừng thịt công xã kia bãi đâu.
Không ai nói cái gì.
Chính là nhìn kia lợn rừng trên đầu thương khổng, cảm khái một chút, này cũng không phải vận khí là có thể tùy tùy tiện tiện đánh ra tới, "Thật đúng là lợi hại."
"Nghe nói là trạm y tế bác sĩ."
"Này thương pháp, này thích hợp đương quân y đi."
Tiếu đội trưởng phân khối lợn rừng trên người tốt nhất hai cân thịt, tự mình đưa đến trạm y tế, bác sĩ Khương cứu chính là Liễu Thụ thôn người, hắn này đương đại đội trưởng cũng đến tỏ vẻ tỏ vẻ.
"Chờ qua tuổi xong rồi, ta lại đi trong huyện cấp bác sĩ Khương ngươi khen ngợi một chút."
Khương Linh hơi chọn hạ mi, "Không cần đi."
Tiếu đội trưởng thực mau phản ứng lại đây, đối người khác tới nói là chỗ tốt, được gọi là đến lợi, bất quá đối bác sĩ Khương thật đúng là vô dụng, nàng chính là có công tích, cũng thăng không đi lên.
Tiếu đội trưởng ngượng ngùng cười cười, "Này không, trong huyện còn có thể thưởng điểm tiền."
Khương Linh cũng không để bụng Tiếu đội trưởng như thế nào lộng, đến nỗi kia hai cân lợn rừng thịt, nói thực ra bản thân liền không có gia thịt heo ăn ngon, lại cứ Khương Linh còn không phải cái sẽ làm cho, vì thế tìm cá nhân gia thay đổi khác.
Thẳng đến ăn tết, lợn rừng việc này ở Liễu Thụ thôn nhiệt độ còn không có tiêu tán, nghe nói ngày đó lấy thương lại đây Hòe Thụ thôn người trẻ tuổi về nhà đã bị hắn cha tấu một đốn, nói nhát gan liền thương cũng không dám khai cho hắn mất mặt, còn không biết xấu hổ muốn nhân gia thịt heo.
Lúc sau kia người trẻ tuổi liền lại không cơ hội sờ qua thương khoe ra.
Đã chịu kinh hách vẫn luôn héo héo Lâm Thanh Thanh, đang nghe nói nổ súng người là bác sĩ Khương, bỗng nhiên thầm nghĩ, có thể hay không bác sĩ Khương cũng là tương lai đùi vàng chi nhất đâu.
Thoạt nhìn cũng rất giống a, tuổi trẻ khí chất không bình thường, lại là đến từ thành phố lớn, còn cùng Vệ gia già trẻ nhận thức, không những y thuật hảo, hơn nữa liền thương pháp đều tốt như vậy, một thương là có thể đánh chết lợn rừng, này không phải binh ca ca tiêu xứng sao?
51, quá yêu thời đại
"Đã hảo." Ở cuối cùng một lần cấp Vệ lão gia tử rịt thuốc xong kiểm tra, Khương Linh như vậy nói.
Vệ lão gia tử giật giật tay, quả thực hoàn hảo như lúc ban đầu,
Khương Linh trước thế giới thời điểm liền nghiên cứu chế tạo quá một khoản tục cốt dược, lần này tuy rằng ngại với điều kiện, chỉ có thể làm ra giản dị bản, nhưng đợt trị liệu đều trải qua một năm, lại nghiêm trọng cũng nên hảo.
Vệ lão gia tử đã không phải lần đầu tiên kinh ngạc với Khương Linh y thuật, nhưng vẫn là nhịn không được chấn kinh rồi lên, hơn nữa lại lần nữa vì nàng lưu tại Liễu Thụ thôn như vậy tiểu địa phương mà cảm thấy đáng tiếc.
So mới gặp khi đen gầy, nhưng cũng càng vì kiên nghị Vệ Giai, nghiêm túc nói, "Cảm ơn ngươi, bác sĩ Khương."
Khương Linh thoáng nhắc nhở một chút, "Bất quá để tránh rước lấy phiền toái, Vệ lão gia tử vẫn là không cần nói cho người khác, ngài tay hảo sự."
Đã trải qua nhiều như vậy mưa gió, Vệ lão gia tử cũng lập tức đã hiểu nàng ý tứ, kỳ thật trang vẫn là thực hảo trang, tổng so vẫn luôn tàn đi xuống tới hảo đi.
***
Vội vàng lại là 6 năm,
Một chiếc quân xe khai vào Liễu Thụ thôn, bởi vì nghe người trong thôn nói mà tới rồi Tiếu đội trưởng, nhìn đến từ trên xe xuống dưới giải phóng quân quân nhân, nhịn không được mang lên kính sợ chi tâm, "Không biết vài vị đồng chí có chuyện gì?"
Cầm đầu quân nhân nói, "Chúng ta là tới tìm Khương Linh, bác sĩ Khương."
Có quân nhân tới tìm nàng? Khương Linh có chút ngoài ý muốn, nhưng tới đâu hay tới đó. Mấy cái đến trạm y tế quân nhân gặp được Khương Linh, xác nhận quá nàng chính là trên ảnh chụp người sau, mở miệng nói, "Chúng ta là ứng Vương Phục Nhân giáo thụ yêu cầu, tới đón ngươi về thủ đô."
Khương Linh hơi cảm kinh ngạc, "Lão sư?"
Này đó quân nhân không có nhiều lời, chỉ chuyển giao giáo sư Vương tự tay viết tin, Khương Linh nhìn lúc sau mới biết được, giáo sư Vương hiện tại đã bình an, tựa hồ hiện tại còn ở nào đó y học chuyên gia nghiên cứu tiểu tổ, hắn còn đề cử Khương Linh gia nhập, cho nên có người tới tìm nàng.
Thấy Khương Linh xem xong rồi tin, cầm đầu quân nhân nói, "Bác sĩ Khương, xin theo ta nhóm đi thôi."
Khương Linh chần chờ một chút, "Hảo."
Nhìn đến bên ngoài đình quân xe, Liễu Thụ thôn người lén nghị luận sôi nổi, lo lắng Khương đại phu xảy ra chuyện, mấy năm nay bọn họ đối Khương đại phu cũng có cảm tình, rốt cuộc nàng y thuật hảo, người lại không tồi.
Tiếu đội trưởng còn không biết chuyện gì xảy ra, liền thấy những cái đó quân nhân yêu cầu nhìn thấy bác sĩ Khương, vào trạm y tế sau còn mật đàm đã lâu. Lại sau đó liền thấy bác sĩ Khương thượng quân xe, bởi vì bị quân nhân cách, Tiếu đội trưởng cũng chưa kịp cùng bác sĩ Khương nói thượng lời nói.
Chính lo lắng sốt ruột bác sĩ Khương có phải hay không phạm vào chuyện gì.
Huyện ủy Giang chủ nhiệm liền tới rồi Liễu Thụ thôn một chuyến, còn mang theo bác sĩ Khương điều lệnh, Giang Kiến Nghiệp còn rất vì hắn ân nhân cao hứng, "Bác sĩ Khương đây là bị triệu hồi thủ đô."
Tiếu đội trưởng khiếp sợ qua đi, cũng gật gật đầu nói, "Này thật là chuyện tốt a."
Giang Kiến Nghiệp nói, "Đúng rồi, bác sĩ Khương ở ga tàu hỏa còn giao cho ta một phong thơ chuyển giao cho ngươi."
Tiếu đội trưởng nhìn tin, kia tin như là tùy tay viết, an bài một chút trạm y tế sự, nàng rất nhiều đồ vật cũng chưa mang đi, hy vọng để lại cho trong thôn yêu cầu trợ giúp người.
Tuy rằng Khương Linh không nói thẳng, nhưng Tiếu đội trưởng biết nàng nói chính là ai, bác sĩ Khương mấy năm nay ngầm giúp lều phòng kia đối già trẻ sự, hắn kỳ thật cũng biết, chỉ là bởi vì bác sĩ Khương giúp trong thôn không ít, hắn liền giả bộ hồ đồ thôi.
Tiếu đội trưởng thu thập bác sĩ Khương lưu lại đồ vật, chính là lâm thời đi, nàng cũng đều trang cũng may hộp, bên trong tiền cùng các loại phiếu không ít.
Đừng nói Tiếu đội trưởng tâm không như vậy hắc, hắn chính là dám muội hạ, liền bác sĩ Khương như vậy có thể bị triệu hồi thủ đô, vẫn là từ quân nhân đón đưa bản lĩnh, cũng không dám tại đây loại việc nhỏ thượng đắc tội bác sĩ Khương.
Tiếu đội trưởng buổi tối đi cấp lều phòng tặng đồ khi, Vệ lão gia tử còn ở vì Khương Linh lo lắng đâu, Vệ Giai ban ngày liền cùng hắn nói, bác sĩ Khương bị quân nhân tiếp đi sự, cũng không biết là hảo là hư.
Tiếu đội trưởng cũng liền thuận tiện nói cho Vệ lão gia tử.
Biết được bác sĩ Khương là bị triệu hồi thủ đô, Vệ lão gia tử cũng vì nàng cao hứng, thậm chí hận không thể chụp đùi, nàng như vậy hảo bản lĩnh, nên bị dùng đến thích hợp địa phương, phát huy tài năng, mà không phải bị hoang phế ở như vậy tiểu địa phương.
Đồng dạng như vậy tưởng còn có Vương Phục Nhân giáo thụ.
Hắn ở thủ đô vùng ngoại thành nông trường 6 năm sinh hoạt, tuy rằng vất vả, nhưng bởi vì Khương Linh an bài, chung quy không chịu tội gì, hắn bị một lần nữa bắt đầu dùng, là bởi vì Tây Nam biên giới xuất hiện vi khuẩn chiến dịch.
Hoài nghi là phía tây cùng phía bắc quốc gia đều có tài trợ vũ khí vi sinh vật.
Mặc dù hướng quốc tế thượng tìm kiếm viện trợ, cũng không có được đến bất luận cái gì vi khuẩn tư liệu chia sẻ, quốc nội chỉ có thể chính mình nghĩ cách, vì thế liền nhớ tới phía trước bị hạ phóng những cái đó y học ngôi sao sáng chuyên gia
Vô luận là cái gì bối cảnh cái gì vấn đề, chỉ cần có năng lực, đối quốc gia trung thành, toàn bộ một lần nữa bắt đầu dùng.
Vương Phục Nhân giáo thụ chính là chuyên gia nghiên cứu tiểu tổ đệ nhất vị thành viên, vẫn là lãnh đạo tổ trưởng, hắn ở khôi phục trong sạch thân phận sau, liền tra xét chính mình học sinh đều ở đâu, biết được chính mình đắc ý môn sinh bởi vì hắn liên lụy mà bị điều tới rồi Thanh Sơn huyện Liễu Thụ thôn như vậy nghèo sơn vùng đất hoang, giáo sư Vương liền đau lòng không thôi.
Hắn cử hiền không tránh thân, kiên trì đề cử chính mình học sinh Khương Linh gia nhập nghiên cứu tiểu tổ, hắn lý do không chỉ có là cảm thấy học sinh lưu tại như vậy tiểu địa phương quả thực là hoang phế, càng bởi vì qua đi ở trường học khi, Khương Linh ở vi khuẩn nghiên cứu thượng liền thường có sáng tạo tính giải thích, hắn từng kiến nghị quá Khương Linh hướng phương diện này phát triển, chẳng qua Khương Linh càng thích lâm sàng giải phẫu.
***
Qua vài ngày sau, Tiếu đội trưởng mới ở đội sản xuất công bố bác sĩ Khương là bị triệu hồi thủ đô tin tức, những cái đó quân nhân riêng nói qua, muộn chút lại công bố.
Phía dưới người nháy mắt nghị luận khai, "Thủ đô a, như vậy xa a."
"Giống như Khương đại phu vốn dĩ chính là thủ đô đại bác sĩ."
Thanh niên trí thức điểm người đang nghe nói bác sĩ Khương bị triệu hồi thủ đô tin tức sau, cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, không ít đối thủ đô sinh ra chút khát vọng, nếu là có cơ hội có thể đi nơi đó thì tốt rồi.
Lâm Thanh Thanh có chút tiếc hận, chính mình không có thể kịp thời ôm lấy Khương Linh cái này đùi vàng, bán manh làm nũng gì đó tựa hồ đối nàng đều không có tác dụng. Khương Linh đã đi rồi, nàng không thể lại mất đi cuối cùng rất tốt cơ hội, Vệ gia già trẻ.
Cách bọn họ sửa lại án xử sai cũng không mấy năm.
So sánh với Khương Linh, rõ ràng Vệ gia già trẻ càng phương tiện xoát hảo cảm mới đúng, bởi vì bọn họ tình cảnh càng gian nan.
Này 6 năm, tuy rằng Lâm Thanh Thanh rất muốn ở Vệ lão gia tử trước mặt xoát tồn tại cảm, nhưng thật sự tìm không thấy cái gì cơ hội. Chủ yếu là người trong nhà đều không cho nàng cùng bọn họ dính lên quan hệ, Lâm Thanh Thanh khẽ cắn môi, trực tiếp đem cái này Vệ gia lại quá mấy năm liền sẽ sửa lại án xử sai sự nói cho cha mẹ.
Bất quá nàng không dám lộ ra chính mình là xuyên qua sự, chỉ nói đây là nàng nằm mơ mơ thấy, hơn nữa mấy năm nay luôn ở làm cái này mộng.
Nếu là bọn họ lén trợ giúp Vệ gia già trẻ, tương lai chờ Vệ gia trở về địa vị, sẽ có thực tốt hồi báo.
Lý Tố Hoa cùng Lâm Quốc hoảng sợ, tuy nói không thể tin được phong kiến mê tín tư tưởng, nhưng nữ nhi này mộng đều làm đã nhiều năm, khó trách nàng luôn hướng bên kia thấu.
Lâm Thanh Thanh đây cũng là nhịn đau chia sẻ cái này kỳ ngộ, này cũng ý nghĩa đối Vệ gia già trẻ có ân chính là Lâm gia, mà không phải nàng. Chính là Lâm Thanh Thanh cũng không có cách nào.
Tuy rằng nàng đều mười ba tuổi, nhưng ở Lâm gia vẫn là không nói gì địa vị. Nếu là lớn như vậy tốt cơ hội liền bỏ lỡ, Lâm Thanh Thanh thật sự không cam lòng
Bởi vì Lâm Thanh Thanh biểu hiện thật sự quá mức khẳng định, Lý Tố Hoa cùng Lâm Quốc cũng hoảng sợ, không dám chính mình làm chủ, mà là đem việc này nói cho Lâm gia gia gia nãi nãi.
Lâm Thanh Thanh: "......" Ân tình lại phải bị chia làm thật nhiều phân.
Lâm gia nãi nãi ở lẩm bẩm thanh thanh này mộng chuẩn không chuẩn, Lâm gia gia gia trừu hai điếu thuốc, quyết định nói cho Lâm nãi nãi nàng cháu trai Tiếu đội trưởng.
Tiếu đội trưởng lãnh không chừng bị hắn cô cô ném cái tiếng sấm, nhưng bình tĩnh lại tưởng tượng, tựa hồ cũng có cái này khả năng, không nói hắn đi trong huyện cảm giác được một ít hướng gió, chính là bác sĩ Khương rời đi, đã nói lên bị hạ phóng người không phải không có một lần nữa khởi phục khả năng, hơn nữa bác sĩ Khương lúc gần đi còn không quên quan tâm lều phòng kia đối già trẻ.
Tiếu đội trưởng suy nghĩ một đêm, làm ra cái quyết định.
Vệ Giai rất nhanh cảm giác đến, chính mình cùng gia gia sinh hoạt bắt đầu càng ngày càng tốt, chỉ là Liễu Thụ thôn đội sản xuất đại đội trưởng Tiếu Hồng Quân trong lén lút liền không thiếu che chở bọn họ, bên ngoài tốt nhất giống thái độ vẫn là như vậy, nhưng bọn hắn không hề thiếu lương thực, đưa tới lương thực cũng đều là lương thực tinh.
Vệ Giai bắt đầu còn cân nhắc một ít, bị Vệ lão gia tử gõ một chút đầu, "Suy nghĩ vớ vẩn cái gì, nên làm như thế nào liền như thế nào làm tốt."
Cũng đúng, vô luận là tồn cái gì tâm, làm bọn hắn tình cảnh biến hảo đây là tình hình thực tế, ngày sau nếu có cơ hội hồi báo chính là. Bọn họ cũng không phải là sợ thiếu nhân tình thời điểm.
Khương Linh gia nhập chuyên gia nghiên cứu tiểu tổ sau, liền bắt đầu vội giống chuyển con quay.
Liên tục bốn ngày không nghỉ ngơi Khương Linh: "......" Cảm giác vẫn là ở Liễu Thụ thôn sinh hoạt nhàn nhã thoải mái.
Bất quá cũng bởi vì chuyên gia nghiên cứu tiểu tổ không ngủ không nghỉ nỗ lực, gần dùng một vòng nửa thời gian, liền nghiên cứu ra kháng thể, cứu lại rất nhiều ở Tây Nam biên giới trên chiến trường quân nhân sinh mệnh.
***
Vệ Giai cùng gia gia trở lại thủ đô sau, cũng rốt cuộc gặp được chia lìa nhiều năm cha mẹ, đã già nua không ít phụ thân Vệ Bang vỗ vỗ bờ vai của hắn, hồng vành mắt nói, "Ngươi thực hảo, thực hảo."
Biết được là vị kêu Khương Linh bác sĩ trị hết lão gia tử tàn tật tay phải, Vệ Bang cũng nhớ kỹ này phân ân tình, cũng ở khôi phục chức vụ ban đầu sau tìm kiếm vị này bác sĩ, hy vọng có thể báo đáp nàng.
Nhưng thực mau không bao lâu, liền có người nói cho hắn, bác sĩ Khương đang ở bí mật chữa bệnh nghiên cứu bộ môn công tác, thân phụ trọng trách, trước mắt vô pháp gặp mặt.
Vệ lão gia tử cùng Vệ Giai biết được sau cũng có chút tiếc nuối.
Lại không nghĩ rằng chân chính tái kiến lại là hai mươi năm sau, khi đó cũng mới biết được Khương Linh tự lần đó vi khuẩn chiến hậu bị phát hiện mới có thể quan trọng, lúc sau lục tục lập hạ rất nhiều công tích, nhưng ngại với rất nhiều nhân tố, chỉ ký lục ở bí mật hồ sơ trung, thẳng đến tiến vào thế kỷ 21, Khương Linh mới không sai biệt lắm về hưu, ở thủ đô y khoa đại học nhậm giáo.
Mà lấy Khương Linh hiện tại địa vị, Vệ gia tựa hồ cũng không có gì có thể báo đáp.
Khương Linh càng không bỏ trong lòng, đương đại học giáo thụ sau, thời gian rõ ràng thanh nhàn rất nhiều, mà giáo sư Vương là chân chính về hưu, cùng sư mẫu an hưởng lúc tuổi già, Khương Linh ngẫu nhiên tới bồi hắn hạ chơi cờ.
Khương Linh quan sát hắn cảm xúc cùng tâm thái, cũng không tệ lắm, vui tươi hớn hở, xem ra là không chịu ảnh hưởng.
Trước đó không lâu phát sinh quá một việc, năm đó bị giáo sư Vương đề cử ra ngoại quốc tiến tu học sinh về nước, cũng tới giáo thụ trong nhà tự mình quỳ xuống xin lỗi. Vị kia từng bị Khương Linh xưng là sư huynh nam nhân, ở nước ngoài nhiều năm lấy được thành tựu cũng không nhỏ, mà hắn hối hận chi tâm cũng là thật sự.
Chỉ là đối giáo sư Vương tới nói, có thể lý giải nhưng vô pháp tha thứ.
Giáo sư Vương cười ha hả địa đạo, "Nhân sinh tiếc nuối sự tình nhiều đi, nếu mỗi một sự kiện đi nhớ kỹ, cũng liền không có thời gian đi làm khác sự."
Hiện giờ có thể thấy này thịnh thế, đó là lớn nhất chuyện may mắn.
52, công chúa vạn an
"Công chúa, nên nổi lên." Thiến màu xanh lục xiêm y cung nữ nhấc lên tua màn gấm một góc, kính cẩn nhẹ giọng nói,
Tiêu Hàm bình tĩnh mà tiếp thu cung nhân hầu hạ, mặc quần áo rửa mặt, ở trong lòng một bên chải vuốt nguyên thân ký ức.
9526 vui sướng thanh âm vang lên, "Ký chủ, nhiệm vụ tin tức đã tiếp thu thành công."
Ở phát hiện là xuyên qua đến người khác thân thể thượng sau, Tiêu Hàm liền đoán được nguyên thân chính là lần này ủy thác người.
Người ủy thác là vị công chúa, Đại Hi triều đương kim hoàng đế muội muội, Lạc Hà công chúa Triệu Hâm.
Nàng tâm nguyện là, ngăn cản Hoàng Hậu bị phế, hy vọng hoàng huynh cần chính ái dân, Đại Hi vận mệnh quốc gia hưng thịnh.
Tiêu Hàm trêu chọc nói, "Đầu năm nay công chúa đã không thích gả thấp tân khoa Trạng Nguyên, mà là trở nên như vậy cao lớn thượng."
9526: "......" Ký chủ ngươi chừng nào thì trở nên như vậy da.
Một người một hệ thống cũng không hề nói giỡn, mà là tiếp tục xem nhiệm vụ tin tức, theo lý thuyết, chỉ cần không phải vận khí không hảo đuổi kịp mất nước mạt đại thời điểm, công chúa thân phận đều cũng đủ tôn quý.
Đại Hi triều cùng lãnh biên quốc gia dị tộc cũng có mấy chục năm hoà bình, cũng xưa nay không có hòa thân thói quen.
Lạc Hà công chúa cả đời này hẳn là như ý trôi chảy.
Nàng tuy cùng đương kim hoàng đế đều không phải là một mẹ đẻ ra, mẹ đẻ chỉ là cái ngẫu nhiên đến tiên đế lâm hạnh canh y, sinh hạ nàng lúc sau không mấy năm liền hương tiêu ngọc vẫn, nhà ngoại gia thế thấp kém, cho nên Lạc Hà công chúa không chịu coi trọng, hầu hạ cung nhân cũng không cần tâm.
Lúc ấy vẫn là Thái Tử hoàng huynh nhân thiện, thấy nàng đáng thương liền đem nàng ôm tới rồi Đông Cung.
Cũng không ai để ý tới chuyện này, bất quá là cái công chúa.
Thái Tử Phi đãi tuổi nhỏ Triệu Hâm thực hảo, trưởng tẩu như mẹ, bởi vậy Triệu Hâm cùng nàng cảm tình phi thường hảo
, lại cũng vì thế bị sau lại sủng phi coi là địch nhân, thiết kế nàng gả cho một cái không thể giao hợp nghèo túng con em quý tộc
Đúng là xem chuẩn nguyên thân trời sinh tính ôn nhu yếu đuối, vì danh thanh không dám lộ ra, Hoàng Hậu lại tự thân khó bảo toàn, hoàng đế trừ bỏ gia phong phò mã liền chưa lại hỏi đến quá
Triệu Hâm suốt ngày buồn bực, không được nụ cười.
Mà ở trong cung hoàng đế cũng ' yêu ' Mính phi, từ tài tử đến Hoàng Quý Phi, thậm chí vì nàng hoang phế triều chính, khuynh quốc chi lực hống nàng vui vẻ.
Hoàng Hậu Thái Tử lần lượt bị phế, bệnh chết lãnh cung, Mính phi sở ra thập nhị hoàng tử bị lập vì Thái Tử, nhưng mà tân Thái Tử tuy rằng thông minh, nhưng rốt cuộc tuổi nhỏ, chờ đến kế vị khi, Đại Hi quốc nội đã hư thối bất kham, nguy ngập nguy rồi, liền lâu cư trong phủ Lạc Hà công chúa cũng cảm giác được Đại Hi nguy cơ.
Vốn là bởi vì Hoàng Hậu trước Thái Tử chi tử, ai đỗng không thôi Lạc Hà công chúa, hoài thật sâu sầu lo cùng bất lực, tuổi còn trẻ liền hương tiêu ngọc vẫn.
Nàng mãnh liệt nguyện lực làm cho nhiệm vụ này sinh ra, nàng cũng bởi vậy biết được cái kia Mính quý phi là có mang hậu cung hệ thống xuyên qua nữ.
Tuy nói quốc loạn trách không được hồng nhan, nhưng ai làm vị này người xuyên việt một lòng tưởng bá chiếm hoàng đế kiếm tích phân đạo cụ, nơi nào quản Đại Hi biến thành bộ dáng gì, nàng cũng không hiểu cấp chính mình nhi tử để lại một cái như thế nào cục diện rối rắm, dù sao vỗ vỗ tay liền có thể chạy lấy người.
Lạc Hà công chúa hận nhất đó là như thế, nàng Triệu gia tổ tông vất vả đánh hạ cơ nghiệp, thống trị thiên hạ hủy trong một sớm, nàng kính ngưỡng hoàng huynh sẽ trở thành đời sau sách sử thượng hôn quân, nàng tôn kính nhu mộ Hoàng Hậu bị phế, bệnh chết lãnh cung.
Nàng nguyện lấy linh hồn làm giao dịch, hy vọng ngăn cản Hoàng Hậu bị phế, hoàng huynh cần chính ái dân, Đại Hi vận mệnh quốc gia hưng thịnh.
Có lẽ đúng là biết lần này cơ hội đáng quý, Triệu Hâm cũng không yêu cầu trả thù hủy nàng cả đời Mính quý phi, cũng không có oán hận quá bởi vì sủng phi mà bỏ qua nàng hoàng huynh, nếu không có hoàng huynh năm đó đem nàng ôm đến Đông Cung, nàng có lẽ đã sớm chết non ở thâm cung bên trong, không người để ý.
Trên người nàng chảy Triệu thị hoàng tộc huyết, đáng tiếc vô năng vô lực, trơ mắt nhìn Đại Hi đi hướng suy bại, hận nhất nhất hối cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Nguyên thân tàn lưu cảm xúc có chút nùng liệt, thật lâu không tiêu tan.
Tiêu Hàm nghiêm túc tự hỏi một chút nhiệm vụ này, nói nhỏ không nhỏ, nói đơn giản cũng không đơn giản.
Bất quá còn có chuyện làm nàng tò mò, Tiêu Hàm đối 9526 nói, "Hậu cung hệ thống là cái gì? Cùng ngươi giống nhau sao?"
9526 vội vàng nói, "Không giống nhau, ta là có biên chế." Thời Không Cục đại thẻ bài, căn chính miêu hồng.
"Trước kia có nghe hệ thống khác tiền bối nói qua, luôn là có chút tư nhân thế lực bồi dưỡng một ít hệ thống kiếm lời. Thời Không Cục là sẽ bận tâm song song thế giới ổn định, rất nhiều nhiệm vụ vẫn là vì giữ gìn thế giới tuyến mà thiết trí. Nhưng này đó tư nhân tổ chức hệ thống, phần lớn liền sẽ không để ý đối sở xuyên qua thế giới ảnh hưởng."
Tiêu Hàm: "Cho nên đối với Thời Không Cục mà nói, hậu cung hệ thống thuộc về phi pháp."
Nàng lời nói lại không có đem chính mình nạp vào 9526 theo như lời Thời Không Cục trung, ngây ngốc 9526 cũng không có nghe ra tới.
9526 ngượng ngùng nói: "Ký chủ, ta còn không biết, không có cái này tin tức."
***
Rửa mặt qua đi, dựa vào Triệu Hâm thói quen, nên đi bái kiến Hoàng Hậu, cùng nàng cùng nhau dùng cơm sáng.
Đây là ở Đông Cung khi liền dưỡng thành lệ thường.
Triệu Hâm trụ Thanh Hoa Cung ly Hoàng Hậu Vĩnh Ninh Cung cũng không xa, đi rồi mười lăm phút liền tới rồi.
Vừa thấy nàng, Hoàng Hậu liền lộ ra tươi cười tới, nhiều năm cảm tình, nàng cũng là thật đánh thật đem Triệu Hâm đương nữ nhi dưỡng, huống chi khi đó Đông Cung còn không có con nối dõi.
"Hoàng tẩu." Tiêu Hàm ôn nhu cười cười, hơi phúc thi lễ.
Hoàng đế đã thượng triều đi, Thái Tử Triệu Lan cũng đi Thượng Thư Phòng đọc sách, cho nên cùng nhau dùng cơm sáng chỉ có Hoàng Hậu cùng Triệu Hâm.
Trên bàn ly Tiêu Hàm gần vài đạo đồ ăn đều là nguyên thân thích ăn.
Ăn cơm xong, Tiêu Hàm lại cùng Hoàng Hậu nói hội thoại, không có cố tình bắt chước nguyên thân ôn nhu hàm súc, nhưng cũng sẽ không quá khác người, Hoàng Hậu chỉ cảm thấy Hâm Nhi so dĩ vãng càng rộng rãi chút, xem ra hầu hạ cung nhân dụng tâm, quyết định tối nay sai người ban thưởng.
Hoàng Hậu cũng không phải thanh nhàn, chưởng quản lục cung, tự nhiên là muốn xử lý rất nhiều công vụ.
"Đem Lệ Thủy Cung thu thập ra tới." Hoàng Hậu đối nữ quan thanh âm ôn hòa lại bảo trì nhất định uy nghiêm nói,
Nhận thấy được Triệu Hâm nhìn qua ánh mắt, Hoàng Hậu khẽ cười cười, nói, "Mấy ngày nữa chính là tổng tuyển cử."
Hoàng đế kế vị ba năm, lý nên tổng tuyển cử, tràn đầy hậu cung.
Triệu Hâm mày đẹp hơi chọn, ở Triệu Hâm trong trí nhớ, vị kia tương lai sủng quan hậu cung Mính hoàng quý phi, chính là lần này tổng tuyển cử trung một vị nho nhỏ tú nữ.
***
Hoàng đế Triệu Tấn năm 27, nhưng xưng được với niên phú lực tráng, chính trực tráng niên, hắn sinh hạ tới đó là đích trưởng tử, danh chính ngôn thuận Thái Tử, hơn nữa từ Thái Tử đến hoàng đế, con đường này không có bất luận cái gì sai lầm, tài đức sáng suốt nhân đức, thả cực kỳ cần chính, có minh quân chi tượng.
Tiên đế đem ngôi vị hoàng đế giao cho hắn, đại khái là tiên đế trong cuộc đời làm duy nhất anh minh sự.
Đây là triều dã cùng với dân gian công nhận.
Cho nên Triệu Hâm cho rằng nàng khả năng quá tốt nhất mấy ngày mới có thể nhìn thấy vị này thực cần chính hoàng huynh, nhưng không nghĩ tới ngày hôm sau liền nhìn đến,
Một thân huyền sắc đế ngũ trảo kim long thêu thùa quần áo, bên hông hệ bạch ngọc ngọc khấu, khuôn mặt tuổi trẻ cũng không che dấu thân là thiên tử uy thế, nhưng ở nhìn thấy Triệu Hâm khi, mắt gian vẫn là nhiều một mạt ôn sắc.
Tiên đế không ngừng Lạc Hà một vị công chúa, nhưng để cho hoàng đế Triệu Tấn thân cận không thể nghi ngờ là nàng, hiện giờ lưu tại trong cung cũng chỉ có Lạc Hà công chúa, mặt khác công chúa sớm đã xuất giá.
Đến nay, Triệu Tấn còn có thể nhớ tới năm ấy hoàng cung lạc mãn đại tuyết, hắn ở cung điện ngoại nhìn thấy bởi vì cung nhân không để bụng mà đông lạnh đến run bần bật đáng thương tiểu công chúa, cũng là suy nghĩ đã lâu mới nhớ lại đây là tiểu mười tám.
Tiên đế đối con cái không thèm để ý, có chút thậm chí một mặt cũng không gặp qua, tuy rằng con không nói cha sai, nhưng Triệu Tấn vẫn là cảm thấy phụ hoàng xử sự hồ đồ chút.
Rốt cuộc động lòng trắc ẩn, Triệu Tấn cũng không màng trên người nàng dơ tuyết, bên cạnh cung nhân ngăn trở, liền ôm lên.
Mười lăm tuổi thiếu niên Thái Tử vẫn là lần đầu tiên ôm quá như vậy tiểu nhân hài tử.
Thiếu niên Thái Tử không cần ước lượng, cũng cảm giác được đến nhẹ có chút quá phận, nhấp khẩn môi, ôm cái này tuổi nhỏ muội muội, dẫm lên tuyết, từng bước một về tới Đông Cung.
Sau lại hắn khiến cho trong cung Quý Phi nương nương xử phạt mười tám công chúa bên người cung nhân, mà mười tám công chúa cũng bị cam chịu dưỡng ở Đông Cung.
Liền Lạc Hà cái này phong hào, cũng là Triệu Tấn kế vị sau ban cho.
"Lạc Hà trưởng thành a."
Cùng Hoàng Hậu ái xưng Hâm Nhi bất đồng, hoàng đế Triệu Tấn phi thường vừa lòng chính mình tuyển cái này phong hào.
Đột như lên cảm thán làm Tiêu Hàm ngốc một chút, không biết hoàng huynh Triệu Tấn là ở não bổ cái gì.
Tiêu Hàm cùng hoàng đế Triệu Tấn lần đầu tiên tiếp xúc cũng không tệ lắm, còn phải có thể ra cung đi một chút cho phép.
Cái này ra cung tự nhiên không phải cải trang du ngoạn, chỉ là đi trang viên, Triệu Hâm đến hoàng đế Triệu Tấn sủng ái, ở kinh giao cũng có nàng trang viên. Chưa xuất giá công chúa có thể đi địa phương thật sự không nhiều lắm, Tiêu Hàm cũng biết trước mắt còn không thể cưỡng cầu.
Tổng tuyển cử ngày lại là tới gần.
9526: "Phá hư người xuyên việt tuyển tú, không cho nàng vào cung, không phải hảo sao?"
Tiêu Hàm bất đắc dĩ cười nói, "Chính là ngươi cảm thấy hoàng tẩu sẽ làm ta một cái công chúa đi bàng quan tuyển tú sao?"
Nếu là đã gả làm vợ người làm mẹ người công chúa cũng liền thôi, Hoàng Hậu chính là coi trọng quy củ, cho nên nói toạc hư không thể nào nói lên.
Tiêu Hàm cầm bút, ngòi bút dính điểm mặc, ở trên tờ giấy trắng nhợt nhạt phác hoạ. Triệu Hâm tính cách ôn nhu cứng cỏi, sẽ một tay họa nghệ, Tiêu Hàm cũng kế thừa, hiện giờ ở quen thuộc nàng vẽ tranh.
9526 hưng phấn nói, "Vậy trộm sử cái ngáng chân, làm nàng lạc tuyển."
Tiêu Hàm trừu trừu khóe miệng, ngòi bút hơi đốn, lại chưa sử kia một bút đình trệ, "Ngươi quá xem trọng ta, ta mới đương mấy ngày công chúa, ở trong cung không có gì thế lực."
Triệu Hâm tin cậy Hoàng Hậu, phẩm tính thuần lương, chưa từng có loại này ý thức, Hoàng Hậu cũng sẽ không giáo một cái công chúa ở trong cung bồi dưỡng chính mình thế lực, còn không bằng chờ kiến công chúa phủ lại bồi dưỡng cũng không muộn.
9526 ai thán, "Vậy làm cái kia mang theo hậu cung hệ thống xuyên qua nữ tiến cung tới a?"
Ngẫm lại Triệu Hâm hận, thật là có chút không cam nguyện.
"Không vội." Tiêu Hàm bình tĩnh nói.
Nói thực ra, nhậm nàng là công chúa, làm muội muội nhúng tay huynh trưởng hậu cung việc cũng không thể nào nói nổi, cho dù là ở đem nàng đương nữ nhi Hoàng Hậu trước mặt cũng không thể vọng nghị, Hoàng Hậu xuất thân danh môn, hiền lương thục đức, nếu là phát hiện, cái thứ nhất trách phạt Triệu Hâm chính là nàng.
"Họa hảo."
Tiêu Hàm phảng phất hơi hơi mỉm cười, án trên bàn chính là một bộ chim bay đồ, cao rộng mà tú dật.
53, công chúa vạn an
Ngự Hoa Viên một mảnh muôn hồng nghìn tía, muôn hoa đua thắm khoe hồng,
"Tuyên Lễ Bộ Thượng Thư chi nữ Phó Doanh, Hộ Bộ tả thị lang chi nữ Ôn Bội, Lại Bộ viên ngoại lang chi nữ Ân Huyên, Ân Lam yết kiến."
Bốn vị eo thon thúc tố, tha thướt yêu kiều tú nữ chậm rãi đi đến trước mặt, triều tòa thượng hoàng đế, Hoàng Hậu còn có bốn phi hành lễ.
......
Ân Lam không lâu trước đây bị bệnh một hồi, tỉnh lại sau chính là mang theo hậu cung sủng phi hệ thống xuyên qua nữ, nhớ rõ vừa mới bắt đầu bị hệ thống tìm tới khi, nàng còn có điểm biệt nữu, nhưng thực mau liền thích ứng, dựa vào hệ thống xoát tới thân kiều thể nhược, khuynh quốc khuynh thành, ở một cái lại một cái thế giới đem hoàng đế từ công cộng dưa chuột dạy dỗ thành trung khuyển, Ân Lam cũng không phải không đắc ý, quét ngang hậu cung lại độc sủng nàng một người, nàng sinh hạ bánh bao cũng thông minh lại hiểu chuyện, là duy nhất ngôi vị hoàng đế người thừa kế.
Nếu không phải hệ thống thúc giục nàng, nàng còn tưởng ở trước trong thế giới nhiều đãi mấy năm đâu.
Bất quá, Ân Lam khóe mắt dư quang xem xét tòa thượng hoàng đế đế hai mắt, so thượng một cái thế giới độc sủng nàng hoàng đế còn tuấn mỹ vài phần, dung nhan thanh tuấn, trang bị ngũ trảo kim long thêu thùa quần áo vô cớ hiện ra vài phần cấm dục cảm giác tới.
Càng quan trọng là tuổi trẻ, thượng một cái thế giới hoàng đế bồi nàng nhiều năm chung quy là già rồi chút.
Hoàng đế bên cạnh Hoàng Hậu, nàng nửa điểm cũng không chú ý, ngày sau chú định thủ hạ bại tướng mà thôi.
Đương nhiên Ân Lam là khinh thường cùng hậu cung này giúp nữ nhân đấu, nàng muốn công lược chỉ có hoàng đế một cái.
Triệu Tấn ánh mắt lạnh vài phần, đó là thiếu nữ lại cho rằng chính mình tiểu tâm lại như thế nào, dám nhìn thẳng mặt rồng căn bản không mấy người, Triệu Tấn lại như thế nào sẽ phát hiện không đến, trong lòng tức khắc đối này màu xanh lục váy lụa tú nữ nhiều vài phần không mừng.
Hoàng Hậu cùng hắn thiếu niên phu thê, thấy hắn thần sắc nhàn nhạt liền đã biết, đừng nhìn hoàng đế Triệu Tấn tính tình ôn hòa, đối người bên cạnh, triều thần còn có tông thân đều tương đối tử tế, nhưng thật là xấu quy củ, phạm vào sai, tuyệt không nhẹ tha.
Bằng không Triệu Tấn nhiều năm trữ quân kiếp sống cũng sẽ không như vậy ổn, Đại Hi triều cũng sẽ không vạn người một lòng duy trì một vị nhân từ nương tay Thái Tử thượng vị.
Trước hai vị tú nữ gặp qua giá, phân biệt một lưu ngọc bài, một ban hoa, đến phiên Ân Lam, nàng vội vàng đổi một cái làm hoàng đế ' trước mắt sáng ngời ' quang hoàn.
Thanh âm thanh thuần động lòng người, như gió nhẹ mưa phùn trung kiều hoa, "Thần nữ Ân Lam khấu kiến Ngô hoàng vạn tuế, bái kiến Hoàng Hậu nương nương thiên tuế, nương nương vạn an.""
Triệu Tấn hơi hơi một đốn, vừa định nói ' ban hoa ' ngừng ở bên miệng, không biết như thế nào mà biến thành, "Không tồi, liền lưu ngọc đi."
Hoàng Hậu có chút kinh ngạc, nhưng bệ hạ tâm tư nàng cũng không thể đoán được, có lẽ là lại thay đổi, bệ hạ nếu nói tốt, vậy tuyển thượng đi.
Ân Lam vui vẻ, lại vội vàng cảm tạ ân.
"Ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, tuyển tú thành công, hoạch 500 tích phân, còn thừa 300 tích phân."
' trước mắt sáng ngời ' quang hoàn mở ra thời gian chỉ có năm giây, vẫn là dùng một lần, liền phải 700 tích phân, Ân Lam mới vừa xuyên tới, vẫn là nàng ở ân phủ khi tranh thủ tới rồi tham gia tuyển tú cơ hội khi tranh thủ đến, lại cùng hệ thống chịu nợ hai trăm tích phân mới đổi đến.
Ân Lam có chút đau lòng, nhưng không trách nàng đổi quang hoàn, thật sự là thân thể này đáy quá kém, nói tốt nghe một chút cũng liền tiểu gia bích ngọc, thanh tú khả nhân, nhưng nơi này chính là tuyển tú, mỹ nhân như mây, đặc biệt là bên người còn có vị diễm nếu mẫu đơn đích tỷ.
Bất quá, đích tỷ lại như thế nào, chú định là phải làm nàng làm nền, Ân Lam hơi cong cong khóe môi, không chút do dự dùng dư lại 300 tích phân đổi một cái xui xẻo phù, dùng ở Ân Huyên trên người.
"Thần nữ Ân Huyên khấu kiến Ngô hoàng vạn tuế, bái kiến Hoàng Hậu nương nương......" Ân Huyên còn chưa nói xong, bỗng nhiên chân mềm nhũn, thẳng tắp quỳ gối trên mặt đất.
Đây chính là ngự tiền thất nghi, Ân Huyên kiều mị khuôn mặt tức khắc một mảnh tái nhợt, hơn nữa vốn là lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Đế Hoàng Hậu, càng là sợ hãi nói không ra lời.
"Có lẽ là ở bên ngoài trạm lâu rồi, bị thời tiết nóng, Ân cô nương thể nhược, trước đỡ đi xuống đi." Hoàng Hậu rốt cuộc thiện tâm, thế nàng tìm cái lấy cớ, ít nhất sẽ không quá làm nàng nan kham.
Triệu Tấn hơi gật gật đầu, liền có bên cạnh nội thị đỡ Ân Huyên đi ra ngoài.
Không có bị trị tội, Ân Huyên đã là tránh được một kiếp, nơi nào còn dám xa cầu mặt khác. Liền Ân Lam nhìn như ý cười doanh doanh kỳ thật vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, cũng không bỏ trong lòng.
Tổng tuyển cử kết thúc, tổng cộng bị tuyển nhập hậu cung tú nữ có mười sáu vị.
Ra cửa cung sau, Ân Lam hệ thống liền nhắc nhở nàng, "Ngươi thừa tích phân nhưng không nhiều lắm a, chờ vào cung nhớ rõ muốn mau chút kiếm trở về."
"Đã biết." Ân Lam không kiên nhẫn nói,
Nàng lại hơi mang oán trách, "Vì cái gì ta qua đi xoát những cái đó kỹ năng, da như ngưng chi, quốc sắc thiên hương, một vũ khuynh thành không thể mang theo xuyên qua tới đâu."
Kia không theo tùy tiện liền là có thể câu đến hoàng đế, còn dùng đến như vậy thật cẩn thận, khom lưng cúi đầu.
"Ký chủ quyền hạn không đủ, không có quyền hỏi đến." Hệ thống thanh âm lại trở nên lạnh như băng lên.
Ân Lam ở hệ thống nơi này vấp phải trắc trở cũng không phải lần đầu tiên, ở trong lòng trộm mắng hệ thống nói mấy câu, liền biết mỗi ngày thúc giục nàng hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng rốt cuộc biết hệ thống là nàng cậy vào, ra quá khí sau cũng liền không hề truy vấn.
***
Triệu Hâm tuy rằng không có đi cố tình chú ý tuyển tú sự, nhưng thường tới Hoàng Hậu nơi này ngồi, cũng nhân tiện hiểu biết là người nào trúng cử.
Bỗng nhiên lại nghĩ tới một sự kiện tới, "9526, Ân Lam hệ thống có thể cảm giác đến ngươi sao?"
9526: "...... Đại khái, rất có thể, nhất định khoảng cách nội, có thể cảm ứng được."
Triệu Hâm lại hỏi, "Kia có công kích tính sao? Sẽ đối với ngươi tạo thành thương tổn sao?"
"...... Có khả năng." Tuy rằng rất muốn ở ký chủ trước mặt trang bức, nhưng thật sự không có tự tin.
9526 cắn khăn tay nhỏ anh anh nói, "Thực xin lỗi ký chủ, ta là cái phế hệ thống."
Triệu Hâm lắc lắc đầu, "Không quan hệ, là ta không có nói trước suy xét đến loại tình huống này."
Bị cảm ứng được còn không có cái gì, nhưng nếu là sẽ xúc phạm tới 9526 chính là không hảo.
Ở nguyên thân trong trí nhớ, Ân Lam hậu cung sủng phi hệ thống rõ ràng biểu hiện ra mãnh liệt công kích tính chất, vì đạt được đến mục đích, không để bụng thương tổn vô tội người, mà nàng cùng 9526 lại vừa lúc là muốn ngăn cản Ân Lam công lược hoàng đế nhiệm vụ, rất có thể bị nàng hệ thống coi là địch nhân, chung sống hoà bình là không có khả năng sự.
Triệu Hâm có công chúa thân phận làm bảo hộ, trong khoảng thời gian ngắn là an toàn, nhưng 9526, ngạch...... Triệu Hâm cũng vô pháp quá đánh giá cao nó sức chiến đấu.
Một khi đã như vậy, kia chỉ có thể không cùng Ân Lam tiếp xúc, tránh cho nàng hậu cung sủng phi hệ thống phát hiện 9526 tồn tại.
Cùng với cũng muốn mau chóng giải quyết Ân Lam, Triệu Hâm như suy tư gì nói.
Tuyển tú qua đi tú nữ nhóm trở về nhà, nửa tháng sau vào cung.
Ân gia cũng thực mau nhận được Ân Lam phong bát phẩm tài tử thánh chỉ, cũng không có bất luận cái gì bất mãn, Ân phụ bất quá một cái ngũ phẩm viên ngoại lang, Ân Lam lại là thứ nữ, nếu là Ân Huyên trúng cử còn có thể lại hơi chút chờ mong chút.
Kết quả là Ân Lam trúng cử, tuy rằng có chút ngoài ý muốn, nhưng không có song song thất bại, Ân phụ đã thực vừa lòng, không dám lại vọng tưởng càng nhiều.
Ân Lam lại là trong lòng bất mãn cực kỳ, "Liền một cái tài tử a, như thế nào vị phân như vậy thấp?"
Còn liên quan hận thượng Hoàng Hậu, định là thấy hoàng đế ưu ái nàng, cho nên cố ý đè thấp nàng vị phân.
Hoàng Hậu thật đúng là tai bay vạ gió, đều là ấn quy củ tới, lại còn có cấp Triệu Tấn xem qua vị phân đơn tử. Ở một chúng có gia thế, có mỹ mạo tài tình tú nữ trung, Ân Lam hiển nhiên bình phàm có chút xuất chúng.
Triệu Tấn nhíu nhíu mày, "Đây là Ân gia nữ?"
Hoàng Hậu lại cười nói, "Bệ hạ đã quên, kia chính là ngài chính miệng lưu."
Nàng quý vì Hoàng Hậu, nhất quốc chi mẫu, dưới gối lại có Thái Tử, còn không đến mức vì điểm này việc nhỏ ghen tuông.
Triệu Tấn đối Ân Lam không hề ấn tượng, trước mắt sáng ngời quang hoàn cũng liền năm giây tác dụng, trải qua mấy ngày thời gian càng là tiêu ma hết, Triệu Tấn cũng không biết lúc ấy như thế nào liền để lại, bất quá kim khẩu một khai, cũng không có khả năng thu hồi.
"Tài tử vị phân cũng đủ rồi." Kỳ thật nếu không có là Triệu Tấn tự mình nói lưu, Ân Lam vị phân còn có thể lại thấp điểm, tỷ như Thục phi mở miệng lưu gia tộc nàng muội cũng chỉ là cái bát phẩm lương nhân, nhưng Triệu Tấn tổng không thể chính mình đánh chính mình mặt đi.
Ân gia không biết, vẫn là cố ý vì Ân Lam chuẩn bị một phen vào cung công việc.
Ân phụ dặn dò nói, "Ở trong cung nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, theo khuôn phép cũ."
Nếu là Ân Huyên, kia mạo nếu đào hoa, thiên sinh lệ chất tư sắc, Ân phụ còn có thể nghĩ phúc trạch cả nhà nhưng nhìn Ân Huyên này nhiều lắm tính thanh tú mặt, Ân phụ chỉ có thể yêu cầu này đó.
Ân gia chủ mẫu cũng chỉ làm nàng nên làm, liền một lòng đi quản nàng thân nữ Ân Huyên hôn sự, tuy nói rơi xuống thẻ bài, nhưng tốt xấu không truyền ra hư thanh danh, lấy Ân Huyên phẩm mạo, vẫn là có thể tìm môn hảo hôn sự.
Ân Lam trong lòng có khí, nhìn này đó xuẩn độn không biết lấy lòng nàng người, lại không biết nàng còn muốn hậu cung sủng phi hệ thống cái này đại sát khí. Ân Huyên gả lại hảo lại như thế nào, chờ nàng thành sủng phi, còn không phải đến quỳ gối nàng trước mặt cầu nàng ban thưởng, lấy lòng nàng sinh hoạt.
Ân Lam bên này chờ mong vào cung sau đại sát tứ phương, chịu hoàng đế độc sủng nhật tử.
Mà Triệu Hâm lại là nương Triệu Tấn phía trước đáp ứng, ra cung đi tới nàng ở kinh giao trang viên.
Này trang viên tên là Lạc Thủy Viên, chính ứng Triệu Hâm phong hào ' Lạc Hà ', lúc ấy chọn thời điểm, Hoàng Hậu còn cố ý hỏi qua nguyên thân ý kiến, nguyên lai Triệu Hâm tính tình nhã tĩnh văn nhược, cho nên hy vọng chính mình tương lai trang viên là cái an tĩnh u ninh chỗ.
Lạc Thủy Viên không chỉ có có đông ấm hạ lạnh đình đài lầu các, còn có lục lâm xanh, tuyền khê biến lưu, dựa núi gần sông, tự nhiên chi cảnh, đẹp không sao tả xiết.
Nhưng ở Triệu Hâm trong mắt, còn lại là phát hiện một cái khác chỗ tốt, trang viên bên trong có tảng lớn đồng ruộng, còn có một ít lệ thuộc Lạc Thủy Viên nông hộ. Chỉ là qua đi hoàng gia không thèm để ý trang viên sản xuất, chỉ là đem đồng ruộng hóa thành điền viên một bộ phận cảnh đẹp.
Này tảng lớn phì nhiêu đồng ruộng, nhưng thật ra vì Triệu Hâm nào đó ý tưởng cung cấp cơ sở.
Triệu Hâm lần này ra cung hướng Hoàng Hậu thỉnh nửa tháng giả, Hoàng Hậu cho rằng nàng niên thiếu tâm tính hướng tới ngoài cung, nghĩ lại là ở công chúa trong trang viên, có binh vệ bảo hộ, cũng duẫn.
Triệu Tấn biết được sau, cũng liền bàn tay vung lên, từ chính mình hộ vệ trung phái một đội đến Lạc Thủy Viên, nghĩ Lạc Hà không chừng ngày nào đó liền đến trong kinh thành chơi, có hộ vệ tại bên người cũng miễn cho bị không biết mắt người mạo phạm.
Này một đội hộ vệ phụng bảo hộ công chúa chi mệnh đi tới Lạc Thủy Viên, thân là đội trưởng đầu lĩnh trong lòng cũng nắm chắc, hoàng đế ý tứ thực minh bạch, công chúa nếu là ham chơi mặc cho nàng đi, chỉ cần yểm hộ hảo công chúa thân phận, bảo hộ công chúa an toàn thì tốt rồi.
Nhưng mà bọn họ ở Lạc Thủy Viên đãi mười ngày, chưa thấy được công chúa có muốn ra cửa ý tứ, mà là nhìn Lạc Hà công chúa quá nổi lên......
Ngạch, ' làm ruộng ' sinh hoạt.
54, công chúa vạn an
Nói làm ruộng, Triệu Hâm cũng không có thật sự hạ điền lao động, kia đối với một cái công chúa tới nói quá khác người, hơn nữa lấy nguyên thân nhiều năm ở trong cung thể chất, nói tốt nghe một chút, là nhàn tĩnh khi như giảo hoa chiếu thủy, hành động chỗ tựa nhược liễu phù phong, đổi thành hiện thực, đó chính là chẳng sợ ở thái dương phía dưới cũng đến đánh Hoa Cái, tiểu tâm đừng phơi hôn mê.
Triệu Hâm không có như thế hưng sư động chúng, nhưng cũng đích xác biểu hiện ra nàng quan tâm việc đồng áng.
Tỷ như đối trong trang viên nông hộ dò hỏi thu hoạch tình huống, thường tới xem đồng ruộng từ từ,
Triệu Hâm không có biểu hiện ra nàng bổn không nên tiếp xúc học thức, nhưng lại lợi dụng nàng công chúa quyền hạn ở nàng trang viên làm một chút sự tình.
Tỷ như nói đơn độc sáng lập ra một khối to thổ địa tới, rút loại ở kia mặt trên xem xét tính hoa cỏ, cũng liền nhàn đến trứng đau quý tộc sẽ lộng này đó, hơn nữa một năm cũng chưa chắc tới xem một cái, lại muốn lúc nào cũng chăm sóc hảo.
Nàng sai người thí loại đậu nành, lúa nước, tiểu mạch này ba loại chủ yếu thu hoạch.
Triệu Hâm cũng rất muốn loại khoai tây khoai lang đỏ a, đáng tiếc Đại Hi triều căn bản không có xuất hiện này hai dạng khác biệt đồ vật, trong khoảng thời gian ngắn nàng cũng không có khả năng làm cho tới, chỉ có thể nhập gia tuỳ tục, từ phụ trợ kỹ năng bắt đầu làm.
Hợp lý gieo trồng, khoa học gieo trồng, phối chế phân bón.
Này đó ở tin tức đại nổ mạnh hiện đại, là thực dễ dàng là có thể hiểu biết đến tri thức, có lẽ ở rất nhiều người thoạt nhìn không chớp mắt, quá đơn giản, lại không biết đối với cổ đại, chỉ là này đơn giản vài bước, cũng là dựa vào nước cờ trăm năm tích lũy mới hình thành một loại kinh nghiệm.
Ở nàng vẫn là Khương Linh thời điểm, nàng cũng gặp qua mọi người đối với thổ địa một loại ỷ lại cùng kính sợ.
Nông nãi quốc chi căn bản, tuyệt không phải tùy tiện nói một lời.
Triệu Hâm không có trực tiếp lấy ra này đó tri thức tới, mà là ở nông hộ trúng tuyển chút cực kỳ xuất sắc, đi chuyên môn trồng trọt này khối đồng ruộng. Cũng đưa ra nếu có thể nghĩ ra lệnh thu hoạch sản lượng gia tăng biện pháp, liền có ban thưởng.
Cung cấp hoàn cảnh còn có tiền tài, hợp lý gieo trồng, phân bón phối chế này đó cũng là Triệu Hâm ngẫu nhiên chỉ điểm vài câu, hướng dẫn bọn họ đi triều này đó phương hướng suy nghĩ,
Có thể bị công chúa trang viên thu làm nông hộ vốn là có bản lĩnh chăm sóc đồng ruộng vài thập niên hảo thủ, Triệu Hâm lại lại lần nữa một chọn, càng là đã tốt muốn tốt hơn, lại nói tiếp, Triệu Hâm cũng không có bọn họ đối đồng ruộng quen thuộc, bất quá hơi thêm một chỉ điểm, thực mau liền có thể nghĩ ra điểm tử tới.
Mà Triệu Hâm cho ban thưởng cũng tương đương phong phú, không chỉ có là tiền tài, còn có thể miễn đi này người nhà con cái nô tịch,
Càng là kích phát rồi một chúng nông hộ nhiệt tình, vừa mới bắt đầu, thấy công chúa cùng bọn họ nói chuyện, còn hỏi bọn họ việc đồng áng, bọn họ còn trong lòng run sợ, không dám ngẩng đầu, kỳ quái công chúa kim chi ngọc diệp, như thế nào đối bọn họ này đó chân đất sự cảm thấy hứng thú. Nhưng từ cái thứ nhất bị ban thưởng người xuất hiện, liền hoàn toàn đã quên nghi hoặc cùng sợ hãi, liều mạng vắt hết óc cũng muốn đem công chúa nói ruộng thí nghiệm thu hoạch chuẩn bị cho tốt.
Kỳ thật Triệu Hâm bên người cung nhân cũng không thiếu có khuyên can, cảm thấy ở đồng ruộng bên cạnh đi một chuyến đều là bẩn công chúa quý thể, nhưng đều bị Triệu Hâm một câu ' nông nãi quốc chi căn bản ' cấp bác bỏ đi.
Người khác đều chỉ tưởng Lạc Hà công chúa nhất thời hứng khởi, nhưng thật sự xuất hiện hiệu quả khi, tất cả mọi người ngây người.
Liền bị công chúa ban thưởng mê mắt nông hộ, phục hồi tinh thần lại mới ý thức được này gia tăng một thành nửa sản lượng đối thiên hạ đồng ruộng ý nghĩa cái gì.
Mà trong cung đầu cũng thực mau được tin tức.
Ân Lam không nghĩ tới vào cung sáu ngày, cũng không có bị tuyên triệu thị tẩm, nàng tài tử vị phân quá không chớp mắt, lần này tổng tuyển cử mười sáu vị tú nữ, không ít là xuất thân danh môn, gia thế cao quý, hoặc dung mạo xuất chúng.
Hoàng đế Triệu Tấn chẳng sợ tuyển cũng sẽ trước chọn những người này, thả cũng chưa quên người xưa.
Mỗi ngày nghe cung nữ truyền lời không có điểm nàng thị tẩm, Ân Lam trong lòng liền phiếm toan, nói thật là cái lạn dùng đại dưa chuột.
Lời này thật đúng là ủy khuất Triệu Tấn, sáu ngày hắn cũng liền ngủ lại hậu cung ba ngày, trong đó một ngày vẫn là đi xem Hoàng Hậu cùng Thái Tử, mặt khác còn lại là Lễ Bộ Thượng Thư chi nữ Phó Doanh, Chinh Tây tướng quân chi nữ Miêu Thiến.
Triệu Tấn lại không phải trọng dục người, hơn nữa đây mới là hắn đăng cơ năm thứ ba, vội vàng triều chính còn không kịp, càng là vô tâm lưu luyến hậu cung.
"Ngươi nên nghe ta, chủ động đi hoàng đế trải qua Ngự Hoa Viên câu dẫn hắn." Hệ thống thanh âm lạnh lùng nói.
Ân Lam lôi kéo khăn, có chút ủy khuất, nàng còn không có từ trước thế giới sủng phi kiếp sống trung thoát ly ra tới, phía trước đều là người khác hống nàng, phủng nàng, hiện tại cư nhiên còn muốn chủ động đi câu dẫn.
Hệ thống lại nhắc nhở nói, "Ngươi nếu là lại không đi, hoàng đế khả năng liền đem ngươi quên đến sau đầu."
"Quan trọng nhất chính là, ngươi tích phân đã không đủ, ta rất khó lại duy trì cái này trạng thái, khả năng muốn lâm vào ngủ đông."
Vừa nghe hệ thống muốn ngủ đông, Ân Lam nháy mắt liền phục tùng nó ý tứ, "Hảo hảo hảo."
Ở hoàng đế trên đường đi qua địa phương xảo ngộ, cũng là trong cung thường có sự, hoàng đế thượng triều địa phương cùng tẩm cung chi gian lộ đặc biệt là Ngự Hoa Viên, liền thành phi tần thường đi địa phương. Cũng chưa nói tới nhìn trộm đế tung, bởi vì thường thường phi tần muốn ở nơi đó chờ thượng hai ba cái canh giờ.
Ai biết hoàng đế có thể hay không nhất thời hứng khởi lưu lại đại thần ở ngự thư phòng nói cái đã lâu, liền ngự thiện đều ở kia dùng, Triệu Tấn liền thường xuyên làm như vậy sự. Ngẫu nhiên có phi tần may mắn một hai lần thành công xảo ngộ thượng hắn, kết quả cũng không có thể câu dẫn đến thị tẩm.
Triệu Tấn tự nhận không có tiên hoàng như vậy bụng đói ăn quàng, ở trong cung tùy tiện một chỗ nhìn thấy lớn lên không tồi nữ nhân liền kéo lên long sàng, Triệu Tấn tỏ vẻ chính mình vẫn là có tiết tháo.
Cho nên dần dà, cũng không ai đi nơi đó, không có biện pháp, này giới hoàng đế không ăn cái này kịch bản.
Nhưng Ân Lam lại không như vậy tưởng, người khác câu dẫn không đến hoàng đế, nàng chưa chắc không thể, nàng chính là có hệ thống cung cấp kỹ năng quang hoàn, nhậm hoàng đế tự chủ lại hảo, cũng sẽ trầm mê với nàng.
Hệ thống đương nhiên không có khả năng làm Ân Lam giống khác phi tần giống nhau, ở Ngự Hoa Viên chờ thượng mấy cái canh giờ, mà là trực tiếp định vị tới rồi hoàng đế Triệu Tấn vị trí, đem tình huống tùy thời thông tri Ân Lam.
Đương nhiên đây cũng là muốn tiêu hao tích phân. Hơn nữa hệ thống vẫn là cái bủn xỉn quỷ, chỉ cho phép chịu nợ một lần, hơn nữa lần đó cơ hội đã bị Ân Lam dùng xong rồi.
Nhìn mau thanh linh tích phân, Ân Lam khẽ cắn môi, "Đổi."
Hệ thống thanh âm vang lên, "Ba mươi phút sau, mục tiêu đem kết thúc lâm triều, đến Ngự Hoa Viên."
Ân Lam nhẹ nhàng thở ra, nàng hôm nay riêng thay đổi một thân phấn bạch sắc cung váy, chuế lấy phồn hoa, một đầu tóc đen tán tán khoác ở hai bờ vai, không có dư thừa vật trang sức trên tóc, đơn giản thanh nhã, lại lược hiện nhu mỹ, chưa thi một tia phấn trang, ở Ngự Hoa Viên trung tản bộ, có vẻ thập phần u buồn, lệnh người thương tiếc cảm giác.
Nam nhân luôn là đối thanh thuần lại nhu nhược nữ tính cự tuyệt không thể.
Ân Lam dọn xong tư thế, đang chờ cấp hoàng đế lưu lại tốt đẹp ánh mắt đầu tiên khi, hệ thống bỗng nhiên nhắc nhở.
"Mục tiêu không có dựa theo dĩ vãng thói quen, đang ở thay đổi lộ tuyến......"
"Mục tiêu đã ra cung, thoát ly hệ thống dò xét phạm vi."
Ân Lam: "......"
Triệu Tấn là nghe nói Lạc Thủy Viên đồng ruộng sự, vẫn là hắn thân vệ trở về hội báo, tự nhiên sẽ không có giả, ở làm cung nhân đi Hoàng Hậu kia báo cho một tiếng sau, liền lập tức bãi giá ra cung.
Ở trên xe liền trong lòng lửa nóng Triệu Tấn, ở tới Lạc Thủy Viên, chính mắt nhìn thấy hiển nhiên so lúc này lúa nước lúa mạch muốn cao thượng một đoạn thu hoạch sau, đôi mắt đều sáng.
Biết được là thiên tử giá lâm, trừ bỏ Triệu Hâm hành lễ đứng ở ngoài, những người khác đều quỳ trên mặt đất không dám ngẩng đầu, đặc biệt là trang viên nông hộ, mặt đều mau chôn đến trong đất đi. Tổ tông mấy thế hệ đều là mặt triều hoàng thổ anh nông dân, ai có thể nghĩ đến một ngày kia có thể nhìn thấy Hoàng đế bệ hạ, thật là quang tông diệu tổ a.
Hiển nhiên mặt sau còn có lớn hơn nữa bánh có nhân nện ở này đó nông hộ thượng, hoàng đế không những tán thưởng bọn họ chăm sóc đồng ruộng, còn kỹ càng tỉ mỉ hỏi qua là như thế nào lệnh thu hoạch gia tăng sản lượng.
Còn không biết vừa lúc phá hủy Ân Lam lần đầu tiên câu dẫn Triệu Hâm lại nói cho hắn, "Trước mắt còn ở thí nghiệm trung."
Triệu Tấn liền càng thêm mong đợi, nếu là này khối đồng ruộng thí nghiệm thành công, như vậy những cái đó có lợi cho tăng gia sản xuất biện pháp là có thể mở rộng thiên hạ.
Đến nỗi vì sao hẳn là ở ngoài cung chơi đùa thoải mái hoàng muội, lại lao tâm lao lực, còn làm nhà mình trang viên nông hộ tiếp thu ý kiến quần chúng, làm nhiều như vậy.
Triệu Hâm ánh mắt chân thành nói, "Hoàng huynh cần chính ái dân, Lạc Hà cũng muốn vì hoàng huynh phân ưu."
Dĩ vãng Triệu Hâm cho hắn ấn tượng chính là hiểu chuyện ngoan ngoãn, cũng không làm hắn ưu phiền, hiện giờ còn nhớ hắn vì nước sự vất vả, Triệu Tấn quả thực là nội tâm cảm động, tuy rằng làm hoàng đế, hỉ nộ không thể quá mức hiện với sắc, nhưng Triệu Tấn xem Lạc Hà ánh mắt nhu hòa cơ hồ muốn chết chìm người.
Không có so này thân thiết hơn muội muội.
Ruộng thí nghiệm biểu hiện hiển nhiên quá mức khả quan, tuy rằng chưa ra kết quả trước, Triệu Tấn cũng không tiện hướng triều thần tuyên dương, nhưng chính mình lại là nhịn không được, đầu tiên là ba ngày hai đầu tới xem một hồi, sau lại nhìn đến cải tiến nông cụ sau, liền dứt khoát ở Lạc Thủy Viên trụ hạ.
Cùng những cái đó khoa học gieo trồng phân bón phối chế chờ tăng gia sản xuất biện pháp có lẽ muốn tới thu hoạch khi mới có thể được đến định luận, nhưng cải tiến nông cụ xuất hiện lại là lập tức có thể nhìn đến chỗ tốt.
Ngẫm lại ba ngày mới có thể trồng trọt xong đồng ruộng, hai ngày là có thể hoàn thành, này sở tỉnh hạ nhân lực vật lực, ở trang viên không chớp mắt, nhưng nếu phóng tới khắp thiên hạ, còn lại là lệnh thiên hạ bá tánh mang ơn đội nghĩa.
Cải tiến nông cụ bản vẽ là Triệu Hâm họa, nhưng nhân tài lại là nàng tìm kiếm một phen, sĩ nông công thương, công chẳng sợ ở lục bộ trung chiếm cứ một vị trí nhỏ, nhưng làm người biết càng nhiều là tu sửa lạch nước, đê, cung điện lâm viên, mà bỏ qua đối với khí giới chế tạo.
Mà từ xưa đến nay, những cái đó có lợi đời sau ngàn năm nông cụ, càng nhiều là xuất từ dân gian, sở dĩ như thế, là bởi vì tiến hành việc đồng áng, cậy vào đồng ruộng mà sống nông dân càng chú ý có không làm nông cụ dùng tốt một ít, tiết kiệm sức lực và thời gian một ít, mà bọn họ lại là trên đời này đối đồng ruộng nhất quen thuộc, là năm tháng tích lũy, cũng là ngưng tụ trí tuệ.
Nhưng này cũng có một cái chỗ hỏng, kia đó là rất khó nhanh chóng rộng khắp truyền bá mở ra, trừ bỏ triều đình, sợ là không ai có thể có đại lượng tài lực vật lực nhân lực đi mở rộng.
Triệu Hâm không thấp đánh giá thời đại này người trí tuệ, nhân tài khó được, nhưng chỉ cần chịu tìm kiếm, chẳng sợ phố phường bên trong cũng có thể tìm được.
Trình Tam Minh chính là trang viên nhân vi nàng tìm thấy thợ thủ công chi nhất, so với đại đa số thợ thủ công, hắn tuổi trẻ có thiên phú, hơn nữa chịu sáng tác, trong nhà nhiều thế hệ đều là thợ thủ công, có lẽ là quá khó vượt qua sĩ nông công thương giai tầng, ngược lại nghiêm túc bắt đầu làm này một môn tay nghề, còn có thanh danh.
Biết là công chúa phân phó, cũng thành thành thật thật không dám hỏi nhiều một câu.
Triệu Hâm cấp bản vẽ đều không phải là là hoàn thành bản, càng như là cái gì đều không có sơ thảo, chỉ là lại nên có địa phương họa vòng, cấp ra nhắc nhở hy vọng cái này địa phương càng vì trơn nhẵn, cái này địa phương trang cái bánh xe có phải hay không di động càng nhẹ nhàng một ít.
Trình Tam Minh cùng mặt khác bị chọn lựa ra tới thợ thủ công ở Lạc Thủy Viên hoa hơn hai mươi thiên thời gian, làm ra cùng Triệu Hâm trong trí nhớ bản vẽ có tám phần tương tự nông cụ.
Bọn họ có chút lo lắng, họa là họa ra tới, nhưng dùng đến đồng ruộng, hay không có hiệu quả, bọn họ cũng không thể xác định.
Mà công chúa trừ bỏ làm cho bọn họ sửa chữa mấy chỗ địa phương sau, liền trực tiếp làm cho bọn họ chế tạo ra tới.
Hiệu quả kinh người, hoàng đế Triệu Tấn đem Công Bộ quan lại cấp kêu lên tới, so với Triệu Hâm còn muốn ngại về công chủ thân phận, chỉ có thể ở bên cạnh giám sát, Triệu Tấn tự mình hạ điền thử dùng tân chế tạo ra tới Lạc thủy lê cày ruộng.
Cũng không ai nói hoàng đế mất dáng vẻ, mà là sôi nổi nói trời phù hộ Đại Hi, hoàng đế ái dân, quả thật thiên hạ chi phúc.
Lạc thủy lê tên này là hoàng đế Triệu Tấn lấy, Triệu Hâm nguyên bản còn nghĩ như thế nào đề kiến nghị lấy nàng trong ấn tượng cái tên kia, vốn là vì kỷ niệm trước hết xuất hiện địa phương cùng nơi đó bá tánh.
Nhưng mà Triệu Tấn đối đặt tên tựa hồ có thiên hảo, hơn nữa kiên trì cho rằng này nông cụ xuất hiện là ở Lạc Thủy Viên, lại là Lạc Thủy Viên thợ thủ công nghĩ ra được, muốn kỷ niệm cũng là hẳn là kỷ niệm hắn vất vả hoàng muội.
Triệu Hâm: "......" Nàng chỉ là động động khẩu, phân phó vài câu, thật đúng là chưa làm qua cái gì.
Bất quá người đương thời là cái này quan niệm, vì đồng ruộng tăng gia sản xuất nông hộ là lệ thuộc công chúa trang viên, cải tiến nông cụ Trình Tam Minh đám người là Lạc Hà công chúa thuê, này công lao cũng đương quy với Lạc Hà công chúa, liền đi theo Triệu Tấn mà đến quan viên cũng là như vậy cho rằng, nhìn về phía Lạc Hà công chúa ánh mắt cũng tràn đầy sùng kính.
Vô luận là Trình Tam Minh chờ thợ thủ công vẫn là những cái đó nông hộ cũng là đương nhiên, bị công chúa tiền thù lao cùng ban thưởng mang ơn đội nghĩa còn không kịp.
9526 cũng không rõ, Triệu Hâm nghĩ nghĩ, nói, "Đại khái là thế giới này không có độc quyền quyền."
Hoặc là nói, nàng là lần đầu tiên cảm nhận được cổ đại quý tộc giai cấp đặc quyền, chẳng sợ nàng không phải công chúa, đổi lại bất luận cái gì một cái thế gia đại tộc, cũng đồng dạng như thế.
Tổng nói đến, Triệu Hâm trong lòng rất rõ ràng, nàng chỉ là tập hợp lao động nhân dân trí tuệ mà thôi, này lao động nhân dân, còn có bỉ lao động nhân dân.
Hơi chút an ủi chính là, Triệu Tấn không có bởi vậy xem nhẹ những cái đó thợ thủ công, mà là mộ binh bọn họ vào Công Bộ, tuy là cái cửu phẩm tiểu lại, nhưng lần đầu tiên bay lên đến sĩ giai tầng, vẫn là làm Trình Tam Minh đám người mừng rỡ như điên.
Mặt khác, Triệu Hâm lúc ban đầu mục đích tựa hồ cũng đạt tới, ở cải tiến nông cụ kích thích hạ, Triệu Tấn đối ruộng thí nghiệm càng thêm chú ý, trừ bỏ lâm triều khi trở về một chuyến, liền ở Lạc Thủy Viên ở xuống dưới, rất nhiều tấu chương cũng mang theo lại đây phê duyệt, thời khắc chú ý đồng ruộng biến hóa.
Trải qua một ít Công Bộ quan viên lộ ra cùng với đang ở đại lượng chế tạo mở rộng thiên hạ các nơi Lạc thủy lê, rất nhiều người cũng biết một chút tình hình cụ thể và tỉ mỉ, đối ngoại đương nhiên không thể nói, Lạc Hà công chúa chú ý làm ruộng, mà là trở nên càng vì phía chính phủ, Lạc Hà công chúa ở trang viên tiến cử thiện việc đồng áng nhân tài cùng cải tiến nông cụ thợ thủ công, với quốc có lợi.
Đối với Triệu Tấn hành vi, các triều thần cũng chưa nói cái gì, chẳng lẽ quái hoàng đế quá chú ý việc đồng áng sao? Truyền ra đi cũng là mỹ danh, vì thế còn duy trì Triệu Tấn này nhất cử động.
Chân chính khổ còn lại là hậu cung phi tần, đặc biệt là tân tiến cung phi tần, giống Hoàng Hậu còn có bốn phi địa vị cao cả, cũng thấy nhiều sự, chỉ đương hoàng đế xuất ngoại đãi mười ngày nửa tháng.
Tân phi tần tuy oán thật lâu chưa nhìn thấy thiên nhan, nhưng cũng không dám thật sự nói ra, Triệu Tấn cũng không có rơi xuống triều chính, chỉ là không thế nào đi hậu cung mà thôi, nếu là nói ra một câu câu oán hận, chẳng phải là thành các nàng hy vọng bệ hạ chậm trễ quốc sự, lưu luyến hậu cung.
Kia nhưng chính là hại nước hại dân yêu phi.
Các vị tân phi tần nhất thời đều an phận đến không được, duy nhất ngoại lệ chính là Ân Lam.
Ân Lam cảm thấy không có nào thứ xuyên qua bắt đầu so này càng nghẹn khuất, dĩ vãng vô luận là lãnh cung phi tử, yên lặng vô danh cung nữ, nàng một xuyên qua tới, cái nào không phải một bước lên trời, độc đến thịnh sủng.
Chẳng sợ cảnh ngộ lại không xong, gia thế lại kém, chỉ cần có thể làm nàng nhìn thấy hoàng đế, lợi dụng hệ thống cấp kỹ năng quang hoàn, lập tức là có thể nghịch tập.
Chính là nàng hiện tại liên tiếp xúc hoàng đế cơ hội đều không có, Ân Lam cơ hồ muốn hận chết cái kia cái gọi là Lạc Hà công chúa, nếu không phải bởi vì nàng chặn ngang một đòn, nàng hiện tại dùng đến như vậy buồn bực sao? Chờ nàng công lược hoàng đế lên làm sủng phi, nhất định phải làm này đó công chúa Hoàng Hậu quỳ lấy lòng nàng.
"Nhắc nhở ký chủ, mau chóng nhìn thấy mục tiêu."
Hệ thống lạnh như băng thanh âm nghe Ân Lam đều phiền, nói nhiều như vậy, có bản lĩnh nó chính mình đi công lược hoàng đế a, Ân Lam tuy giận nhưng không dám ngôn, chỉ phải dậm dậm chân, "Ta có thể làm sao bây giờ, ta lại không thấy được hoàng đế."
"Ký chủ hẳn là chính mình sáng tạo cơ hội."
Chi Ngọc Hiên ngoại cung nhân quét tước đình viện, nghe thấy bên trong đầu tiên là dậm chân, sau lại là quăng ngã cái ly thanh âm, cho nhau nhìn thoáng qua, trao đổi tâm tư, đối này động tĩnh đã thấy nhiều không trách.
Mới tới vị này Ân tài nhân tính tình cũng thật hư.
Bất quá là cái nho nhỏ tài tử, lại mỗi ngày bãi chính là quý nhân phổ.
Nếu là phía trước mấy ngày, bọn họ còn có thể ngóng trông hầu hạ chủ tử tương lai thăng chức rất nhanh ý niệm, nhưng thời gian dài, bọn họ cũng nhìn thấu Ân tài nhân đáy, ở trong cung lăn lộn mấy năm người ai còn không điểm ánh mắt, liền này tính nết, diện mạo lại là bình thường, nơi nào có khả năng trở ra đầu, cung nhân trong lòng khinh miệt lại không mất tiếc hận mà thở dài.
Hậu cung sủng phi hệ thống cũng hoài nghi một chút, nhưng rớt xuống đến thế giới này tới nay cũng không có phát hiện cái gì không thích hợp, đại khái là ký chủ lần này vận khí thật sự không tốt.
Vì khích lệ Ân Lam chủ động công lược, hệ thống còn lấy ra trừng phạt cơ chế.
"Trừng phạt? Như thế nào sẽ có trừng phạt?" Ân Lam kinh hoảng thất thố nói.
"Vẫn luôn đều có, sớm tại cùng ngươi trói định là lúc liền nói quá, công lược thất bại, ngươi liền sẽ bị mạt sát." Hệ thống thanh âm dĩ vãng nghe tới chỉ là lạnh băng làm Ân Lam cảm thấy không thú vị, hiện giờ lại làm nàng sợ hãi.
Nàng run giọng nói, "Mạt sát? Là có ý tứ gì?"
"Ngươi linh hồn hoàn toàn tiêu vong." Hệ thống lại nói, "Hiện tại còn không đến công lược thất bại, nhưng trường kỳ không có tích phân thu vào, đem coi là ký chủ lãn công, chỗ lấy ba cấp đau đớn trừng phạt."
Ân Lam còn không kịp nói chuyện, liền cảm giác được bụng kịch liệt quặn đau, vì tránh cho ảnh hưởng, hệ thống còn che chắn nàng thanh âm.
Ngắn ngủn một phút đồng hồ sau khi đi qua, Ân Lam sắc mặt trắng bệch, còn chưa từ cái loại này đau đớn tỉnh lại, chính là ở phía trước mấy cái trong thế giới sinh hài tử đều không có như vậy đau quá, bởi vì lúc ấy có thể dùng tích phân cùng hệ thống đổi vô đau thời gian.
Ân Lam vẫn luôn cho rằng cái gọi là xuyên qua chính là trăm ngàn sủng ái tại một thân, tẫn hưởng vinh hoa phú quý, nàng phía trước vài lần xuyên qua cũng đích xác như thế, hệ thống một lần trừng phạt phảng phất đánh nát nàng mộng đẹp, làm nàng ý thức được xuyên qua cũng không phải không có nguy hiểm.
Áp lực khả năng thật sự có thể kích phát người tiềm lực, vì không chịu đến lần thứ hai thậm chí càng nghiêm trọng trừng phạt, Ân Lam nghĩ ra một cái biện pháp, nếu hoàng đế không đến hậu cung tới, kia nàng vì cái gì không đi hoàng đế bên người?
Không phải rất nhiều tiểu thuyết đều viết quá, ở hoàng đế bên người hầu bệnh, hoặc là bồi hoàng đế đi ra ngoài cải trang vi hành, chính là trong khoảng thời gian ngắn trở thành hoàng đế bên người duy nhất người, ở trong lòng hắn lưu lại khắc sâu ấn ký thậm chí yêu nàng, đều là dễ như trở bàn tay sự.
Đối với Ân Lam nghĩ ra được chủ ý, hệ thống không có duy trì hoặc là phản đối, nó nhiều nhất chỉ là một đoạn trình tự, đốc xúc Ân Lam hoàn thành công lược nhiệm vụ.
Vì đạt thành mục đích, lại lần nữa hướng hệ thống chịu nợ tích phân đổi hảo cảm phù Ân Lam lộ ra tự tin biểu tình.
***
Lạc Thủy Viên, Triệu Tấn cơ hồ mỗi ngày nhìn chằm chằm đồng ruộng biến hóa, liền lúa mạch lúa nước dài quá mấy tấc hắn đều thục với tâm. So với Triệu Hâm, hắn đảo càng như là vườn chủ nhân, còn thường xuyên có Công Bộ quan viên tới làm ký lục.
Hoàng đế đều như vậy để bụng, bọn họ như thế nào có thể bỏ qua. Ở hiệu quả rõ ràng, một ít có kinh nghiệm quan viên thậm chí đều có thể dự đánh giá ra tăng gia sản xuất lượng sau, trong triều hai vị các lão cũng tới nhìn, tuy rằng bọn họ một nửa là vì tấu chương trung muốn cùng hoàng đế thương nghị sự, nhưng nhìn thấy lớn lên Hân Hân hướng vinh, phá lệ xuất chúng mạch tuệ bông lúa sau, cũng loát cần cười.
Này tuy rằng chỉ là một tiểu khối đồng ruộng, không đáng thiên tử các lão quan tâm, nhưng là liên lụy đến quốc chi căn bản thiên hạ việc đồng áng, kia ý nghĩa cũng liền không giống nhau.
Triệu Hâm cũng không có bởi vì hoàng huynh Triệu Tấn chú ý mà buông nàng làm ra tới ruộng thí nghiệm, mà là như phía trước giống nhau tuần tra thăm đồng ruộng, chẳng qua hiện tại là cùng đi thiên tử, cũng thường xuyên có thể nghe được Triệu Tấn cùng Công Bộ bọn quan viên đàm luận ruộng thí nghiệm tình huống, mấy năm nay các nơi việc đồng áng, cùng với đối tân nông cụ mở rộng tốt đẹp triển vọng.
Nàng ngẫu nhiên đúng lúc mà đưa ra một ít nàng ' đặc biệt ' ý tưởng, có chút nghe tới đúng trọng tâm, có chút lại tựa hồ ý nghĩ kỳ lạ, bất quá Triệu Hâm là công chúa, xưa nay yêu thương muội muội hoàng đế Triệu Tấn cũng tùy ý nàng nói, không đi đánh gãy, hoàng muội này phân vì thiên hạ lê dân suy nghĩ tâm ý đã khó được.
Mà chính là một hai câu mê sảng, lấy Triệu Hâm Lạc Hà công chúa thân phận, lại có Lạc Thủy Viên này phiến phương tiện địa phương, cho dù là lại ý nghĩ kỳ lạ ý tưởng, cũng sẽ có người đi làm, mười cái điểm tử chỉ cần có một hai cái có hiệu quả, mang đến chỗ tốt đều là vô cùng.
Cũng sẽ không làm Triệu Hâm quá mức cao điệu hiển lộ với người trước, ngược lại liền bọn quan viên đều dần dần thích ứng cùng bệ hạ thương nghị khi, có Lạc Hà công chúa ở một bên.
Đảo không nghĩ tới công chúa tham nghị chính sự đi lên.
Có lẽ là Lạc Hà công chúa bất quá mười bảy, quá mức tuổi trẻ non nớt, lại hoặc là ruộng thí nghiệm vốn chính là nàng ý tưởng, kiểu mới nông cụ cũng là nàng thuê thợ thủ công làm được, liền bọn họ hiện giờ nơi Lạc Thủy Viên đều là công chúa danh nghĩa.
Triệu Hâm cũng rất có đúng mực, đưa ra đều là chút có lợi cho thời đại này, cũng sẽ không quá mức liều lĩnh ý tưởng, nguyên thân tâm nguyện trung vốn là có hạng nhất là hy vọng Đại Hi vận mệnh quốc gia hưng thịnh, nàng làm này đó cũng là tương đương với hoàn thành nguyên thân nguyện vọng.
Còn nữa, Triệu Hâm cũng là lợi dụng ở Lạc Thủy Viên trong khoảng thời gian này, dần dần thay đổi nàng ở chung quanh người trong mắt hình tượng, không nói tính cách, ít nhất đem ái tĩnh không mừng động sửa lại, còn có Triệu Hâm tuy có nguyên thân ký ức, nhưng rốt cuộc không thích bên người cung nhân vờn quanh, đi hai bước không phải bung dù chính là đỡ.
Thường xuyên đến đồng ruộng nơi đó đi, vừa lúc sửa lại cái này thói quen, bên người nhiều nhất chỉ chừa một cái thị nữ, quần áo cũng không hề là trong cung thường xuyên phức tạp cung phục, mà là thay nhẹ nhàng dễ dàng đi ra ngoài.
Nhiều bên ngoài đi lại, chẳng sợ không có lại lần nữa tu luyện tâm pháp, Triệu Hâm đều cảm thấy này phó thân mình khỏe mạnh rất nhiều, không hề như vậy nhu nhược.
Mà lệnh Triệu Hâm vừa lòng này hết thảy, xem ở Triệu Tấn cùng chư vị quan viên trong mắt, tắc thành Lạc Hà công chúa một lòng vì quân phân ưu, sinh hoạt đơn giản, không chối từ vất vả.
Triệu Tấn trong lòng lại là đau lòng lại là cảm động, ở trong cung thời điểm, Hoàng Hậu nơi nào bỏ được làm Lạc Hà chịu nửa điểm mệt, ngày thường vì tế thiên đi lễ Phật, bởi vì Lạc Hà thân thể yếu đuối, Hoàng Hậu đều là miễn nàng đi ra ngoài, mùa đông trong cung kết băng, cũng dặn dò Lạc Hà trong cung than không thể thiếu.
Nếu là biết trong khoảng thời gian này, Lạc Hà mỗi ngày bồi hắn ở đồng ruộng chuyển động, Hoàng Hậu còn không được cùng hắn khóc.
Triệu Tấn ngẩng đầu nhìn nhìn không trung Cao Dương, liền hắn cái trán đều có chút hãn ý, vì thế thanh âm phá lệ ôn nhu nói, "Lạc Hà, nếu là cảm thấy phơi, liền về trước trong vườn nghỉ ngơi đi."
Trong vườn có cung nhân hầu hạ, bị mới mẻ trái cây.
Bởi vì ít người, mà chủ động tiếp nhận vì hoàng đế Triệu Tấn cử dù Triệu Hâm: "......"
Thực mau phản ứng lại đây, thanh âm ôn hòa mà không mất kiên định nói, "Hoàng huynh cùng các vị quan viên còn ở bận rộn, Lạc Hà có thể nào một mình đi nghỉ ngơi?"
Lời nói là như thế này nói, Triệu Hâm yên lặng phun tào nói, "Bốn tháng năm phân thời tiết, điểm này thái dương, nơi nào phơi?"
9526: "Hoàng đế giống như đổ mồ hôi."
Triệu Hâm tấm tắc nói, "Ai, đương hoàng đế thân thể thật nhược."
Triệu Tấn nghe thế hoàng muội bên ngoài thượng rất là thiện giải nhân ý nói, rất là cảm động, bàn tay vung lên, mệnh mọi người đến lâm ấm chỗ nghỉ ngơi.
Hảo chút quan viên đều trộm nhẹ nhàng thở ra, nhĩ lực cũng đủ tốt nghe được thanh âm Triệu Hâm: "......"
Triệu Hâm /9526: "Hoàng đế cùng quan viên thân thể thật nhược."
Lạc Thủy Viên u tĩnh trong sáng, bên trong vườn rừng trúc rậm rì, đông ấm hạ lạnh, đình đài lầu các, u kính từ trong rừng trúc xuyên qua, lệnh người xa xem cũng là lưu luyến vọng phản, ở một chúng hoàng thân quý tộc lâm viên trung cũng là cực kỳ xuất chúng.
Rất nhiều trước kia chỉ là nghe nói Lạc Thủy Viên mỹ danh, hiện giờ vừa thấy mới biết không phụ danh tiếng của nó, cũng càng thêm nhận thức đến hoàng đế đối Lạc Hà công chúa sủng ái.
Vì quân giả từ trước đến nay hỉ nộ không hiện ra sắc, cũng không hy vọng bị thần tử phỏng đoán đến hỉ ác, nếu không nhẹ thì có xảo ngôn lệnh sắc chi thần, nặng thì trên làm dưới theo, thiên hạ người noi theo thiên tử yêu thích, giống như là Sở Vương ái eo nhỏ, trong cung nhiều đói chết.
Triệu Tấn cũng không muốn nhìn thấy như vậy hậu quả, cho nên cũng rất ít biểu lộ ra hỉ ác tới, triều thần cũng rất ít dọ thám biết đến trong cung tin tức, lúc trước Triệu Tấn vào chỗ khi, đối công chúa hoàng tử đều có phong thưởng, Lạc Hà công chúa ở trong đó cũng không thấy được, các triều thần cũng chỉ biết Lạc Hà công chúa cùng Hoàng Hậu giao hảo.
Nhưng lần này lúc sau không ít người trong lòng đều nắm chắc, đừng nhìn Lạc Hà công chúa phi bệ hạ đồng bào thân muội, nhưng lại ngoài ý muốn đến bệ hạ coi trọng a.
Lạc Thủy Viên phía trước này đây cảnh trí nổi tiếng, nhưng ai đều biết, ở kinh thành sợ là muốn càng nổi danh.
Triệu Hâm không có để ý những người khác tâm tư, cũng hoàn toàn không như thường người như vậy thích Lạc Thủy Viên.
So với cái này trang viên, Triệu Hâm càng hy vọng có thể tùy tâm tự do tự tại, nơi nơi đi một chút, nếu không trang viên tu lại hảo, lại đại, cùng hoàng cung lại có cái gì khác nhau đâu.
***
Triệu Hâm lưu tại Lạc Thủy Viên, cũng rất khó biết được trong cung tình huống, bất quá, nàng vốn là tồn không cho 9526 bị cái kia hậu cung sủng phi hệ thống phát hiện mục đích, cho nên cũng không để bụng cái này được mất.
Cũng không biết trong cung đầu vị kia hệ thống mang theo giả Ân tài nhân là sẽ vứt bỏ nhiệm vụ đâu, vẫn là lại lần nữa chủ động xuất kích.
"Công chúa điện hạ." Áo lam nội thị cung kính nói.
"Có chuyện gì?"
Triệu Hâm đã gặp qua là không quên được, đối cái này nội thị cũng có chút ấn tượng, là Triệu Tấn bên người, phụ trách lui tới hậu cung cùng Lạc Thủy Viên, lấy hoàng đế sở cần tắm rửa quần áo cùng mặt khác đồ dùng.
9526 nhắc nhở nói, "Hắn trên người có cái kia hệ thống dấu vết."
Áo lam nội thị cung thanh nói, "Bệ hạ lâu ở Lạc Thủy Viên, bên người sợ là không người hầu hạ, không bằng tại hậu cung tuyển một vị phi tần tới tùy hầu."
Nguyên lai Ân Lam nhớ thương chính là cái này chủ ý, Triệu Hâm hơi hơi mỉm cười. "Tô nội thị nói không tồi, không bằng tùy ta tự mình đi cùng hoàng huynh nói đi."
Áo lam nội thị có chút sợ hãi, hắn vốn là đánh tại đây vị xưa nay ôn hòa nhã nhặn lịch sự Lạc Hà công chúa bên tai đề một hai câu là được, nhưng công chúa nếu đều nói như vậy, hắn cũng không thể không từ.
Ai, Ân tài nhân thật là thiếu hắn một phần đại nhân tình a, còn không biết chính mình là trúng hảo cảm phù áo lam nội thị nghĩ như vậy nói.
Tác giả có lời muốn nói: Hai chương hợp nhất moah moah
55, công chúa vạn an
Ân Lam đây cũng là được ăn cả ngã về không, đáng tiếc hảo cảm phù nhiều nhất chỉ có thể đối lập nàng địa vị cao ba cấp người sử dụng, nếu không nàng trực tiếp hướng hoàng đế hoặc là Hoàng Hậu dùng, còn dùng như vậy phiền toái. Càng không xong chính là, nàng hiện tại còn chỉ là cái từ bát phẩm tiểu tài tử, có khả năng tiếp xúc đến sử dụng hảo cảm phù, lại có thể làm nàng tiếp xúc đến hoàng đế người được chọn căn bản không nhiều lắm.
Ân Lam cũng là vắt hết óc, mới đem tìm được rồi nhắm chuẩn đối tượng, áo lam nội thị, địa vị thấp kém, nhưng rồi lại có thể tiếp xúc đến hoàng đế, chẳng sợ chỉ là cái phụ trách cuộc sống hàng ngày tiểu nội thị.
Nhưng nàng lại không nghĩ rằng, tiểu nhân vật cũng có tiểu nhân vật trí tuệ, chẳng sợ trúng hảo cảm phù, cũng không có khả năng vì nàng xả thân quên chết, tùy tiện chạy đến hoàng đế trước mặt góp lời, chỉ có thể tìm được địa vị đồng dạng rất cao tính tình lại tốt Lạc Hà công chúa.
Càng sẽ không nghĩ đến, Triệu Hâm không những không có ngăn cản áo lam nội thị, mà là đem hắn đưa tới Triệu Tấn trước mặt, đem câu nói kia lại đối hoàng đế Triệu Tấn lại nói một lần.
Này kỳ thật không có gì, thậm chí người khác nghe tới cũng đương nhiên, Triệu Tấn quý vì thiên tử, siêng năng quốc sự, không thể chỉ trích, mà ở hậu cung trung chọn lựa cái phi tần tùy hầu bên người, càng là tri kỷ chi ngữ.
Triệu Tấn bên người bên người tổng quản Trần nội thị, thậm chí đã nghĩ kỹ rồi nói cái gì, sái một phen lão nước mắt nói lão nô thế nhưng xem nhẹ như thế quan trọng việc, lệnh bên cạnh bệ hạ không người hầu hạ, thật sự là lão nô thất trách.
Tuyệt không có thể làm nho nhỏ nội thị dẫm lên hắn đoạt bệ hạ niềm vui.
Ai ngờ Triệu Hâm cong môi cười, chuyện chuyển biến nói, "Nếu là hoàng huynh tịch mịch, trong cung có 3000 giai lệ, ta nhưng không chuẩn bị cái gì giai nhân."
Triệu Tấn sắc mặt tức khắc đen, bất quá không phải đối hoàng muội hắc, mà là đối nàng nói lên sự, lại nói tiếp, này vẫn là trước mấy triều lệ thường, không ít có công chúa vì càng thích đáng triều thiên tử sủng tín, ở trong nhà dự trữ nuôi dưỡng giỏi ca múa mỹ nhân, tùy thời ở thiên tử giá lâm khi dâng lên, hơn nữa hiệu quả thường thường trác tuyệt.
Tỷ như hắn phụ hoàng, tiên đế, mỗi ra cung một chuyến liền mang về vài cái tân phi tần.
Triệu Tấn bị như vậy vừa nhắc nhở, tức khắc không có bất luận cái gì hứng thú, nói nữa, siêng năng chính sự cùng yêu thích sắc đẹp như thế nào cũng không thể nhấc lên biên, quan tâm trang viên đồng ruộng nào còn cần mang phi tử, truyền ra đi chẳng phải là chê cười.
Triệu Tấn quay đầu liền đối với Trần nội thị nói, "Này đó đều miễn, thuận tiện nói cho Hoàng Hậu một tiếng, trẫm bên người tạm thời không cần có người hầu hạ."
Trần nội thị lập tức đồng ý, cũng may mắn chính mình không có như vậy lỗ mãng.
Đối với cái kia tiểu nội thị, Triệu Tấn vốn chính là cái tính tình khoan dung, đảo không đến mức vì điểm này sự trách phạt.
Nàng càng để ý chính là ai dạy hỏng rồi hắn đơn thuần ôn nhu nhã nhặn lịch sự hoàng muội, đem này đó trước kia trong cung tật xấu ở Lạc Hà bên tai nói.
Triệu Hâm lại cười nói, "Hoàng huynh tổng không thể vẫn luôn đem ta đương tiểu hài tử, Lạc Hà cũng không nhỏ."
Nghĩ vậy chút thời gian Lạc Hà cùng mọi người ở chung, không hiện kiêu căng, cũng không lấy công chúa tôn sư kiêu ngạo, ngược lại thân hòa có độ, tự nhiên hào phóng, Triệu Tấn cảm thán lại có chút đau buồn, đã từng đương nữ nhi dưỡng hoàng muội cũng đích xác trưởng thành.
Mà hoàn toàn ngăn trở Ân Lam cùng hoàng đế tiếp xúc sau, không quá nửa tháng, Triệu Hâm liền nghe được 9526 nói, "Cái kia hậu cung sủng phi hệ thống đã biến mất ở cái này vị diện."
Lúc sau lại từ khác con đường biết được vị kia vào cung không đến một tháng Ân tài nhân ' bệnh ' chết trong cung tin tức khi, Triệu Hâm cũng liền không ngoài ý muốn, cũng liền thoáng cảm thán một chút, "Nhanh như vậy, ta cho rằng nàng có thể lại căng lâu một chút."
Triệu Hâm lại hỏi, "Nàng là cùng hệ thống cùng nhau biến mất sao?"
Nàng lại lần nữa trở lại trong cung, 9526 cũng có cơ hội dò xét hậu cung sủng phi hệ thống biến mất dấu vết.
9526 trả lời: "Không phải, nàng hình như là bị hệ thống mạt sát."
"Mạt sát?" Tiêu Hàm đối cái này xa lạ từ ngữ, có chút kinh ngạc.
9526: "Giống loại này phi pháp xuyên qua phi pháp tổ chức hệ thống, giống nhau đều sẽ không để ý ký chủ sinh tử, hơn nữa chúng nó mục đích bản thân chính là vì thu hoạch vị diện năng lượng, nếu ký chủ thất bại, chúng nó sẽ mạt sát, nhưng mà tìm kiếm tiếp theo cái ký chủ."
Tiêu Hàm hơi hơi nhíu nhíu mày, "Cho nên, nó là đi tìm mục tiêu kế tiếp."
9526 ngốc manh nói, "Hẳn là đi, bất quá nó rời đi khi tựa hồ thực suy yếu, giống như năng lượng không đủ, muốn tìm đến tiếp theo cái ký chủ phỏng chừng cũng muốn thật lâu."
Đối với nhanh như vậy hoàn thành nhiệm vụ, 9526 cũng là có chút mộng bức, này vẫn là lần đầu tiên ở song song thế giới cùng cùng mang theo có hệ thống nhiệm vụ giả giao phong, bất quá, giống như còn không phản ứng lại đây, trận này nó cho rằng sẽ thực kịch liệt đấu tranh cũng đã kết thúc.
9526 cũng không nghĩ tới cái kia nhiệm vụ giả như vậy phế, rõ ràng thoạt nhìn như là xuyên qua rất nhiều lần nhiệm vụ giả a, 9526 tương đương khó hiểu.
Triệu Hâm lại không ngoài ý muốn kết quả này, hoặc là nói, hậu cung nữ nhân thủ đoạn thật đúng là không lệnh nàng thất vọng.
Thành như 9526 theo như lời, Ân Lam có lẽ đã hoàn thành quá rất nhiều lần công lược nhiệm vụ, nhưng nàng quá ỷ lại hệ thống, tự thân lại không có cái gì năng lực.
Có thể vào cung vì phi vì tần nhưng đều không phải nhân vật đơn giản, mà Ân Lam liền vào cung còn cần mượn dùng hệ thống trợ giúp.
Vô luận là có nguyên thân ký ức, vẫn là nàng chính mình, đều sẽ không xem thường hậu cung nữ tử.
Có lẽ hậu cung vây khốn các nàng, nhưng có thể ở nơi đó sống sót hơn nữa sống thực tốt, không có chỗ nào mà không phải là đem hậu cung trở thành quyết định các nàng nhân sinh thậm chí gia tộc tương lai chiến trường.
Cho dù là có Thái Tử Lã Vọng buông cần Hoàng Hậu mỗi ngày đều cẩn trọng, không dám có chút chậm trễ.
Mà dựa vào công lược hoàng đế thượng vị nhiệm vụ giả, ở không thấy được hoàng đế dưới tình huống, đấu không lại hậu cung phi tần, thành kẻ thất bại, này cũng không kỳ quái.
Triệu Hâm lẳng lặng thầm nghĩ.
Ở 9526 lòng hiếu học hạ, Triệu Hâm vẫn là hơi chút tìm hiểu một chút Ân Lam là chết như thế nào.
Lại nói tiếp cũng có chút buồn cười, Ân Lam ở nàng thượng một cái thế giới làm được Hoàng Quý Phi, sở dĩ không lo Hoàng Hậu là bởi vì nàng cảm thấy Hoàng Hậu không dễ nghe, lại quá mệt mỏi, lại không thể chính đại quang minh cùng hoàng đế tán tỉnh.
Huống chi sủng phi hệ thống cũng chỉ yêu cầu nàng đương sủng phi, nhưng là đương lâu rồi cao cao tại thượng Quý Phi, Ân Lam trong xương cốt cũng dưỡng thành một loại ngạo mạn, chẳng sợ hiện tại chỉ là cái từ bát phẩm tiểu tài tử, cũng khó có thể biểu hiện ra hợp địa vị nhẫn nại kính cẩn nghe theo tới.
Ỷ vào có hệ thống nơi tay Ân Lam, càng là khinh thường với ép dạ cầu toàn.
Nàng vừa vào cung tới, lòng tràn đầy tưởng đều là như thế nào công lược hoàng đế, hậu cung nữ nhân đã sớm không bị nàng để vào mắt.
Trong cung người đều là nhân tinh, nơi nào nhìn không ra tới nàng che dấu cũng không phải thực tốt dã tâm cùng miệt thị, một ngày bị Thục phi gặp phải, vốn là bởi vì hoàng đế lâu không tới hậu cung mà tích lũy oán khí, cười lạnh một tiếng, mà chống đỡ địa vị cao phi tần vô lễ chi tội, trực tiếp khiến cho nàng ở đường sỏi đá thượng quỳ trứ.
Ân Lam lúc ấy liền kêu gọi hệ thống, làm nó hỗ trợ miễn phạt trả thù trở về.
Hậu cung sủng phi hệ thống cấp cho lý do lại là "Ta tổng không thể làm xa ở ngoài cung hoàng đế lại đây gặp được ngươi bị phạt, thương tiếc ngươi xử phạt Thục phi."
Thậm chí bởi vì Ân Lam tích phân đã sớm thanh linh thậm chí còn có chịu nợ, hệ thống cũng không chịu giúp nàng rơi chậm lại đau đớn.
Ân Lam một bên oán hận hệ thống, một bên oán trách dùng hảo cảm phù lại vừa đi không trở về không nửa điểm tin tức áo lam nội thị, nàng lại không biết, Triệu Tấn tuy không có trách phạt một cái nho nhỏ nội thị, nhưng tổng quản Trần nội thị trực tiếp đem hắn điều khỏi bên cạnh bệ hạ, đi xử lý ngựa xe, liền hồi cung cơ hội đều không có.
Mà Thục phi không lên tiếng làm nàng lên, nàng cũng cũng chỉ có thể ở kia quỳ, quỳ đến nửa đêm liền hôn mê bất tỉnh.
Hoàng Hậu nghe nói sau nhưng thật ra nhẹ trách hai câu, Thục phi lại nói có sách mách có chứng, nàng là chính nhị phẩm phi, Ân tài nhân bất quá mới từ bát phẩm, mạo phạm nàng vốn là nên phạt. Chẳng qua nàng sau lại đã quên Ân tài nhân còn quỳ sự.
Thục phi mỉm cười nói nói, Ân tài nhân mới vừa vào cung, trong cung lễ nghi chưa học giỏi, nàng cũng liền khoan hồng độ lượng, không truy cứu, hơn nữa Thục phi vì biểu chính mình đã quên việc này xin lỗi, chủ động đưa ra làm chính mình trong cung ma ma đi dạy dỗ lễ nghi.
Này nhất chiêu có thể nói là thủ đoạn mềm dẻo làm người có khổ ăn không ra.
Hoàng Hậu cũng không hề nói cái gì, chỉ là học chút trong cung lễ nghi, ăn chút khổ, lại không phải dùng cách xử phạt về thể xác trượng hình, Thục phi nhìn như trương dương, nhưng cũng là cái có chừng mực người, liền duẫn việc này.
Kỳ thật nếu là như thế, làm ma ma đang dạy dỗ Ân tài nhân trong quá trình lại giáo huấn một đốn, Thục phi khí cũng liền tiêu, nhưng ai làm chưa bao giờ ăn qua như vậy khổ, chịu quá như vậy tội Ân Lam lại là hận thượng nàng.
Liền đang dạy dỗ lễ nghi sau khi kết thúc, bị ma ma mang đến bái kiến nàng, trong mắt cũng là tàng không được oán độc.
Thục phi cũng sẽ không mặc kệ một cái đối nàng hận chi cốt người hảo hảo sống sót, trong cung tùy tiện một cái cung nữ thái giám, nói không chừng khi nào là có thể muốn ngươi mệnh, huống chi vẫn là cái ở tuyển tú khi chẳng sợ thường thường vô kỳ cũng đến bệ hạ chính miệng lưu lại tài tử.
Thục phi lúc này mới động thật cách,
Lấy Ân tài nhân có ' bệnh ' trong người còn triệt nàng thị tẩm tư cách, lại làm cùng nàng cùng điện tài tử lấy cử chỉ có nhục phi nghi cáo trạng, này vẫn là Ân Lam tưởng làm ra điểm động tĩnh hấp dẫn hoàng đế hồi cung, khó được một mạo hiểm kết quả đã bị cấm túc lãnh cung.
Này mấy chiêu giết người với vô hình, Ân Lam thật đúng là chống đỡ không được, càng không xong chính là hệ thống đã phán định cái này ký chủ không hy vọng, hoàn toàn từ bỏ nàng.
Ân Lam cứ như vậy yên lặng ' bệnh ' đã chết, thái y chẩn trị cũng là bệnh tật ốm yếu, tích úc với thân mà chết.
"Trong cung nữ nhân thủ đoạn thật đáng sợ." 9526 sau khi nghe xong run bần bật nói.
Triệu Hâm rất tưởng sờ sờ đầu của nó, nhưng vô pháp cũng chỉ hảo dời đi đề tài nói, "Phàm là nhiệm vụ thất bại có ảnh hưởng sao?"
9526: "Có, đặc biệt là đối hệ thống ỷ lại tính cao công lược nhiệm vụ giả, đại khái lại muốn chậm rãi thăng cấp, hơn nữa thất bại số lần một khi vượt qua hạn mức cao nhất, hệ thống liền sẽ cùng nhiệm vụ giả thoát ly. Mà giống chúng ta loại này hệ thống, cũng có xuất hiện quá hệ thống cùng ký chủ chia lìa ví dụ."
"Bất quá," 9526 kiên định nói, "Ký chủ, ta sẽ không vứt bỏ ngươi."
Giờ khắc này, 9526 cảm giác chính mình manh manh đát.
"Không cần, ta một người cũng có thể hảo hảo tồn tại, ngươi cũng muốn học được kiên cường." Tiêu Hàm an ủi 9526 nói.
...... Ký chủ ngươi xác định đây là an ủi.
56, công chúa vạn an
Triệu Hâm đối Ân tài nhân chú ý cũng không bí ẩn, vẫn là vì một ít người có tâm biết nói.
Thục phi Thanh Hoa Cung, điểm thiên kim khó tìm vân la hương, bày biện đẹp đẽ quý giá, khắp nơi có thể thấy được tinh xảo đồ chơi quý giá, cùng với khảm hoa mắt châu báu.
Triệu Hâm bình tĩnh mà thưởng thức này phân phú quý cực lệ, theo nàng biết, hoàng đế Triệu Tấn cũng không tốt xa, cũng rất ít có vơ vét kỳ trân ban thưởng cấp phi tần hành động, Thục phi trong cung này đó hơn xa với mặt khác phi tần trân bảo, càng nhiều là đến từ nhà mẹ đẻ của hồi môn.
Dựa vào nhà mẹ đẻ quyền thế phú quý, Thục phi tuy vô tử vô nữ, nhưng ở trong cung địa vị cũng không thể coi thường.
Đương nhiên, này đó cùng nàng một cái công chúa không có gì quan hệ.
Một trản trà xanh qua đi, Thục phi mới nói ra lần này mời mục đích, "Lạc Hà công chúa nhận thức Ân tài nhân?"
Triệu Hâm khẽ cười cười, "Cũng không đến mức, chỉ là nghe hoàng tẩu nói qua một hai câu, nghe nói nàng ở tuyển tú khi tuy không xuất chúng, lại đến hoàng huynh ưu ái, sau từng có duyên gặp qua một mặt, nhưng thật ra không có gì đặc biệt."
Thục phi nghe vậy đã hiểu, công chúa chỉ là có chút tò mò, nhưng nghe tới ấn tượng giống nhau, Thục phi cũng liền không cần lo lắng đã chết Ân tài nhân cho nàng thêm nữa phiền toái.
Lúc sau lại cùng Triệu Hâm hàn huyên một hồi lâu lời nói,
Thục phi có tâm, tổng có thể làm người cùng nàng nói chuyện tâm tình sung sướng, nghĩ đến, có thể cư bốn phi đứng đầu, cũng không được đầy đủ nhiên là dựa vào gia thế.
Chờ đến lúc đó thần chậm, ở đưa Triệu Hâm ra ngoài điện khi, Thục phi cười nói xinh đẹp nói, "Công chúa ngày sau nếu rỗi rãnh, tẫn nhưng tới Thanh Hoa Cung ngồi ngồi."
Triệu Hâm không mất ôn hòa lễ nghi nói, "Lạc Hà đã biết."
Chờ đến Lạc Hà công chúa sau khi rời đi, Thục phi bên người thị nữ khó hiểu nói, "Nương nương hà tất đối Lạc Hà công chúa như vậy lễ ngộ, một cái tài tử, chẳng sợ cùng công chúa dính lên điểm quan hệ lại như thế nào. Chẳng lẽ Lạc Hà công chúa còn có thể bởi vì điểm này sự chọc phải nương nương? Nương nương tuy không phải Hoàng Hậu, nhưng tốt xấu cũng là một cung phi vị, Tiêu gia lại là đại tộc, một cái công chúa thật sự không đáng sợ hãi."
Thục phi nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, "Nói như vậy ta không nghĩ lần sau lại nghe được, về sau đối Lạc Hà công chúa thái độ càng cẩn thận điểm."
Thục phi rốt cuộc là bốn phi đứng đầu, cũng nghe tới rồi ngoài cung một chút tiếng gió, Lạc Hà công chúa là có công lớn lao, ở bệ hạ trong lòng địa vị cũng chỉ sẽ so dĩ vãng càng trọng.
Các nàng này đó phi tần ỷ lại bệ hạ sinh tồn, tự nhiên vạn sự cũng là đi theo bệ hạ đi, bệ hạ thích ai coi trọng ai, cho ai vinh sủng nhiều, các nàng cũng đương như thế.
Thục phi cũng không trông cậy vào nàng cùng Lạc Hà công chúa quan hệ có thể so sánh quá Hoàng Hậu, nhưng duy trì một đoạn giao tình, tóm lại là tốt.
Đi ở Ngự Hoa Viên tiểu đạo, 9526: "Ký chủ, là ta cho ngươi thêm phiền toái sao?"
Nếu không phải vì thỏa mãn nó lòng hiếu kỳ, Triệu Hâm cũng sẽ không đi tra Ân Lam sự.
Triệu Hâm đảo không hề có quái 9526 ý tứ, nàng nghiêm túc nói, "Làm không ổn sự không quan hệ, quan trọng là xong việc có ứng đối giải quyết phương pháp."
Người còn có thể tổng sợ phiền toái không thành?
Mặc dù trải qua như vậy sự, Triệu Hâm cũng không tính toán ở trong cung bồi dưỡng chính mình thế lực, nàng lại không tính toán thường lưu trong cung, bên người có mấy cái đắc lực người là đủ rồi. Trong cung tuy nhìn như một mảnh tường hòa, nhưng bên ngoài thượng ngầm thế lực phức tạp nhiều, lại giải quyết Ân Lam cùng hậu cung sủng phi hệ thống sau, nàng nhưng một chút đều không nghĩ trộn lẫn.
Ở bên ngoài tiêu dao tùy tâm qua đi, Triệu Hâm mới không nghĩ ở trong hoàng cung tiếp tục đợi đâu. Bởi vì Hoàng Hậu hồi lâu không gặp nàng, tưởng niệm khẩn, Triệu Hâm cũng chỉ có thể ở trong cung nhiều trụ mấy ngày, mới đưa ra cung sự.
***
Ruộng thí nghiệm thành quả ở kiến thức qua hiện đại siêu cấp sản lượng Triệu Hâm xem ra, không đáng giá nhắc tới, nhưng đối với hoàng đế Triệu Tấn, cùng với liên can quan viên mà nói, lại là lớn lao thành công.
So bình quân sản lượng cao hơn gần bốn thành, này còn chỉ là lần đầu tiên thí nghiệm.
Công Bộ quan viên đều bắt đầu chúc mừng, đã chuẩn bị đem mấy ngày nay ký lục cẩn thận biên soạn, lấy đãi in ấn phát các châu các huyện thử dùng.
Ở trên triều đình nghe xong một ngày ca công tụng đức sau, Triệu Tấn trở lại Hoàng Hậu trong cung cảm khái nói, "Hoàng muội có công với xã tắc a."
Triệu Tấn cũng không phải một cái tham công hảo danh hoàng đế, hơn nữa lại là thiệt tình đãi Lạc Hà cái này hoàng muội, tự nhiên cảm nhớ nàng trả giá vất vả.
Nghĩ đến không đợi Công Bộ quan viên đề, Lạc Hà liền chủ động đem Lạc Thủy Viên hiến đi lên, Triệu Tấn có chút áy náy, tuy rằng ruộng thí nghiệm đích xác quan trọng, liền Công Bộ quan viên còn thường thường đi trang viên lấy kinh nghiệm, nhưng hắn cũng chỉ là nghĩ thu kia khối đồng ruộng, không muốn hoàng muội toàn bộ vườn.
Triệu Hâm lại chỉ có một câu, "Bất quá một cái vườn, lại có thể nào với quốc gia đại sự so sánh với?"
Tuy rằng Triệu Hâm rất muốn lưu tại ngoài cung, nhưng trừ bỏ Lạc Thủy Viên, nàng lại không phải không có khác vườn.
Triệu Tấn lại là cảm động không thôi, cân nhắc qua đi trực tiếp hạ chỉ đem Phồn Di Viên ban cho Lạc Hà, này nhất cử động liền Hoàng Hậu đều kinh tới rồi.
Đây chính là chân chính hoàng gia lâm viên, không chỉ có là quy mô hơn xa với Lạc Thủy Viên, hơn nữa Phồn Di Viên các đời đều là hoàng đế tránh nóng du lãm nơi, này ý nghĩa không thể giải thích.
Triệu Tấn lại cảm thấy đương nhiên, vốn dĩ Lạc Thủy Viên chính là một chúng vương hầu công chúa lâm viên trung tốt nhất, Lạc Hà nếu nguyện vì triều chính việc dâng ra Lạc Thủy Viên, hắn tổng không thể lại thưởng cho Lạc Hà một cái càng kém, mà hướng lên trên cũng cũng chỉ có hoàng gia lâm viên.
Triều thần tuy ngoài ý muốn với bệ hạ đối Lạc Hà công chúa sủng ái, nhưng cũng chưa từng có nhiều phê bình, thật sự là Lạc Hà công chúa biểu hiện không thể chỉ trích.
Không kể công, thậm chí không muốn nổi danh, dĩ vãng thanh danh không xuất chúng nhưng cũng không có vết nhơ, tuổi tuy nhược, nhưng cũng lại lòng mang bá tánh, vì nước sự xuất lực.
Cũng khó trách bệ hạ nguyện ý nhiều hơn bồi thường Lạc Hà công chúa.
Triệu Tấn còn nghĩ chỉ là một cái Phồn Di Viên, bồi thường nhẹ, còn tính toán gia phong Lạc Hà phong ấp.
Bất quá bị Triệu Hâm cự tuyệt, trừ bỏ không thích quá cao điệu thấy được với người trước ở ngoài, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy chính mình làm cái gì, sở lợi dụng bất quá là người đương thời cùng hậu nhân trí tuệ kết hợp, cải tiến nông cụ bản vẽ, cũng là bắt chước lời người khác thôi.
Có thể giải quyết xuyên qua nữ cùng nàng hậu cung sủng phi hệ thống này đó phiền toái, nhân tiện tiến hành nguyên thân tâm nguyện, trợ giúp Đại Hi quốc gia hưng thịnh.
Này đó cũng là đủ rồi.
Ban ngày xem qua các nơi đưa tới phía trước kiểu mới nông cụ sử dụng hiệu quả chi giai tấu chương, còn có Công Bộ chuẩn bị ở lớn hơn nữa đồng ruộng thí nghiệm phương án,
Tới rồi buổi tối dùng bữa khi, Triệu Tấn nghĩ tới nghĩ lui, ban thưởng đồ vật lại nhiều, cũng tuyệt đối vẫn là không đủ để tưởng thưởng Lạc Hà lần này công lao, Hoàng Hậu nghe xong lúc sau, dấu tay áo cười, rốt cuộc là nam nhân, tâm tư không tế, như thế nào quên mất quan trọng nhất một sự kiện.
Triệu Tấn còn mới bị Hoàng Hậu nhắc nhở, Lạc Hà đã đến lấy chồng xuân xanh.
Hắn phải có con rể, a không, là muội phu.
Mà ngày thứ hai, nghe Hoàng Hậu cười nói khởi việc này sau, Triệu Hâm: "......"
Nàng như thế nào đã quên, cổ đại có một câu, kêu lệnh của cha mẹ, lời người mai mối.
Lần đầu tiên xuyên qua khi, nàng thân sinh cha mẹ tìm nàng chính là vì đem nàng gả đi ra ngoài, lần thứ hai cũng là gặp gỡ bị bức hôn, Triệu Hâm tưởng, nàng không phải là cùng cổ đại phạm hướng đi.
Duy nhất có thể áp quá lệnh của cha mẹ lời người mai mối, cũng chỉ có thiên tử kim khẩu ngự ngôn, hảo xảo bất xảo, Triệu Hâm chết đi cái kia cha cùng hiện tại chính tích cực vì nàng tìm cái hảo hôn phu huynh trưởng đều là hoàng đế.
Triệu Hâm than nhỏ một hơi.
Nhưng qua đi cũng không có nhiều lo lắng, nếu là nàng không vui, lại lại hạ sách cũng bất quá là ly hoàng cung, cởi công chúa thân phận đi tiêu dao tự tại.
Nguyên thân mặt khác hai cái tâm nguyện cũng không phải không thể hoàn thành.
Hoàng Hậu tuy rằng ngoài ý muốn Hâm Nhi không có thẹn thùng, thậm chí nghe qua sau liền cùng một cọc việc nhỏ dường như, theo sau liền cùng tiểu Thái Tử chơi cờ đi, nghĩ thầm rốt cuộc là bên ngoài chơi hảo một thời gian, tính tình đều trầm ổn hào phóng không ít.
Triệu Tấn đối hoàng muội hôn sự là cực kỳ để bụng, hắn lại không nghĩ tới cái gì công khai tuyển phò mã, kia cùng đem Lạc Hà đặt mọi người nghị luận bình phán trung có gì dị, hơn nữa Lạc Hà quý vì công chúa, lại không có nào một chỗ là không tốt, vô luận tuyển nào một nhà cũng đều nên mang ơn đội nghĩa mới đúng.
Điểm này thượng, Triệu Tấn hiếm thấy hiển lộ thiên tử uy nghiêm độc đoán.
Hắn chỉ là làm người đem trong triều huân quý đại thần trong nhà nhi lang đều lay một lần, phàm là có thanh danh cực hảo có mỹ dự trọng điểm chú ý, gia tộc xuống dốc vô thực quyền ăn chơi trác táng chờ toàn bộ hoa lạc.
Tuy nói bởi vì triều đình tranh đấu mà chịu liên lụy hoàng thân quý tộc không ít, nhưng Triệu Tấn rõ ràng hơn, công chúa xuất giá sau trừ bỏ tự thân tôn quý, còn cần sở gả gia tộc quyền thế, ở trong triều địa vị, nếu không chính là ở tôn thất cũng là bị coi khinh.
Thế nhân nhiều nữa mắt với bề ngoài phù hoa.
Thậm chí còn mệt đến xuất giá công chúa vì trong tộc con cháu suy nghĩ tiền đồ, lao tâm lao lực.
Triệu Tấn chỉ là không thèm để ý, nhưng lại không phải không biết những việc này.
Chọn tới chọn đi, cuối cùng xác định một người tuyển, Chu các lão đích ấu tôn Chu Minh Gia, phẩm mạo song toàn, tài năng xuất chúng, tố có chi lan ngọc thụ chi danh.
Chu các lão cũng là hai triều nguyên lão, tự tiên đế khởi đã vào nội các, thả làm người bo bo giữ mình, điệu thấp nội liễm, là triều nội trường tụ thiện vũ thực quyền phái người vật, này trưởng tử gìn giữ cái đã có có thừa, tuy năng lực bình thường, nhưng làm người trung hậu thành thật. Con thứ tam tử còn có tôn bối nhất xuất sắc trưởng tôn Chu Minh Lễ, Triệu Tấn nhìn trúng phò mã người được chọn Chu Minh Gia, đều là xuất sắc nhân vật, chỉ cần không loạn đứng thành hàng, chạm vào mưu nghịch việc, phồn vinh tam đại vô ưu.
Lạc Hà giảm xuống đến Chu gia về sau cũng sẽ không chịu ủy khuất.
Triệu Tấn hiểu biết quá này đó tình huống sau, liền đối với chính mình sở chọn phò mã người được chọn phi thường vừa lòng, ở một ngày hạ triều sau liền để lại Chu các lão.
......
Ngày xưa gương mặt hiền từ tựa như tiếu diện hổ Chu các lão, lúc này lại lòng mang ưu ý, bệ hạ kết thúc triều chính sau tuyên hắn đến ngự thư phòng, hướng hắn dò hỏi đích ấu tôn Chu Minh Gia tuổi tính tình, tuy rằng không có nói rõ, nhưng lộ ra ý tứ cũng thực rõ ràng.
Mà trong cung duy nhất có thể bàn chuyện cưới hỏi vừa độ tuổi công chúa, không phải vị kia Lạc Hà trưởng công chúa, hắn tôn tử Chu Minh Gia chỉ sợ cũng ở phò mã bị tuyển chi liệt.
Thượng công chúa vốn là gia tộc mông ân sự, hơn nữa đương triều phò mã cũng là có thể tham chính quy củ, cho nên nghênh thú công chúa chỉ biết ly thiên tử càng gần, bình bộ thanh vân, nhưng Chu các lão nghĩ đến trong nhà tình huống, lại là nhịn không được thở dài.
57, công chúa vạn an
Trưởng tôn Chu Minh Lễ là đỉnh lập môn hộ người được chọn, cho nên sớm thành thân phóng tới nơi khác đi rèn luyện, cưới cũng là môn đăng hộ đối tiểu thư khuê các, trưởng tôn làm người cũng thập phần ổn trọng, lệnh Chu các lão yên tâm.
Minh Gia là hắn con vợ cả ấu tôn, cũng vẫn luôn là nhất đến hắn yêu thích, năm nay mười tám, nhân khi còn nhỏ làm cao tăng phê mệnh nói không nên sớm ngôn kết hôn, cho nên vẫn luôn chưa đính hôn. Bất quá hắn mẫu thân Dương thị lại là đã tương xem trọng tức phụ người được chọn, chính là nhân cha mẹ chết sớm, mà đã ở tại Chu gia nhiều năm tức phụ thân cháu ngoại gái, Dương Tư Vi.
Hai người thật là không có hôn ước, nhưng bởi vì Dương thị huynh trưởng vợ chồng song vong sau, nhà hắn dâu cả Dương thị lo lắng sau cháu ngoại gái không người dựa vào, chịu tông tộc khi dễ, liền nhận được trong nhà, tự mình nuôi nấng thậm chí cố ý làm nàng gả cho ấu tử Chu Minh Gia.
Chu các lão rất ít hỏi đến nội trạch, huống chi vẫn là trưởng tử nội trạch, tuy yêu thương Minh Gia, nhưng thấy Minh Gia biết hắn mẫu thân tâm tư, đối Dương gia biểu cô nương cũng có như vậy một phần thanh mai trúc mã tình nghĩa, cũng không có biểu hiện ra việc hôn nhân này bài xích, liền chưa từng có nhiều nhúng tay.
Còn nữa còn có Chu lão phu nhân ở một bên khuyên bảo, lão phụ nhân tuổi lớn lớn, liền ái dắt nhân duyên, huống chi Minh Gia cùng Vi Nhi vẫn là ở nàng trước mặt lớn lên một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ. Xem lòng tràn đầy vui mừng, nơi nào không vui nhìn thấy bọn họ thành một đôi.
Chu các lão theo thê tử ý tứ, cũng liền cam chịu Dương gia biểu cô nương là tương lai cháu dâu.
Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, tuy rằng biểu tiểu thư gia đạo sa sút, nhưng có lão thái thái cùng thái thái Lý thị duy trì, hạ nhân cũng không dám nói cái gì, thậm chí hầu hạ biểu tiểu thư so nhà mình con vợ cả thiên kim còn tận tâm, trong lòng rõ ràng đây là tương lai nhị thiếu phu nhân, địa vị có thể so bọn họ tôn quý nhiều.
Ai ngờ, sẽ có như vậy một cọc sự, sớm biết hôm nay, Chu các lão liền trước cấp Minh Gia cùng Vi Nhi đính hôn.
......
Dương thị đang nghe nói cha chồng từ trong hoàng cung mang về tới tin tức sau, trong lòng cũng bắt đầu oán trách nổi lên cha chồng, nếu không có hắn đè nặng Minh Gia, lại khảo đến tiến sĩ trước không nói chuyện hôn sự, nàng chất nữ Vi Nhi gì đến nỗi kéo dài tới hiện tại, cái gì cao tăng phê mệnh, bất quá là nói nói thôi.
"Vi Nhi là ta nhìn lớn lên, vẫn là ta thân tỷ tỷ duy nhất cốt nhục, ta sau khi chết cũng không mặt mũi đi gặp tỷ tỷ của ta, ngươi cần phải khuyên nhiều khuyên công công, trở về bệ hạ." Dương thị
Hơn nữa nếu là vì công chúa, đem Vi Nhi tống cổ đi ra ngoài, còn có thể có cái gì người trong sạch.
"Nữ tắc nhân gia, biết cái gì." Chu các lão trưởng tử Chu Duyên bản một khuôn mặt, chắp tay nói, "Đây là hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, sao có thể là ngươi nói cự."
Chu Duyên trong xương cốt khắc vào quân vi thần cương tư tưởng, ở hắn xem ra việc này có cái gì hảo tưởng, tự nhiên là Hoàng Thượng nói như thế nào, bọn họ liền như thế nào làm, chẳng sợ công chúa gả thấp, với bọn họ cũng là quân, tự nhiên cung kính thủ lễ.
Cho nên hắn cũng không biết phụ thân vì sao ưu phiền.
Dương thị không vui đến cực điểm, nàng biết nhà nàng lão gia là cái du mộc đầu óc, nhưng không nghĩ tới tại đây loại sự thượng cũng như vậy cổ hủ cố chấp. Vì hắn kia phân trung quân, hoàng đế một câu, hắn liền nhi tử đều có thể đưa ra đi.
Nhưng Dương thị lại không thể, nàng không thể không màng niệm nàng đáng thương chất nữ. Ở nàng xem ra, Vi Nhi nơi này hảo, chỗ nào cũng hảo, không một chỗ không tốt, nàng không có thân sinh nữ nhi, đối Dương Tư Vi chính là đương nữ nhi đau, cũng là nàng duy nhất tán thành Minh Gia tức phụ, cái gì công chúa quận chúa, nơi nào so được với nàng Vi Nhi.
Chu các lão bên này cũng nói chuyện,
"Lão gia, liền thật sự không thể trở về bệ hạ." Chu thái phu nhân nhìn Chu các lão thở dài phát sầu bộ dáng, hỏi.
"Ai, ngươi cho là tốt như vậy hồi." Chu các lão bất đắc dĩ mà nhìn nhà mình thê tử liếc mắt một cái, đây là ân điển, đặt ở tiền triều, những cái đó hoàng đế vì công chúa chuẩn bị phò mã người được chọn, chẳng sợ chậm chạp không chừng, hoàng đế không nói lời nào, những người đó liền cũng không dám nói kết hôn, huống chi nhà hắn tôn tử Minh Gia vẫn là tự mình bị bệ hạ ám chỉ.
Bệ hạ tuy luôn luôn khoan dung, nhưng rốt cuộc quý vì thiên tử, phía trước việc đồng áng xuất hiện công tích, triều dã đều bị ca công tụng đức, chính thỏa thuê đắc ý khi hỏi cập Lạc Hà công chúa hôn sự, không ngoài vì dệt hoa trên gấm.
Hắn lại có thể như thế nào hồi, chẳng lẽ nói trong nhà đã có tương xem trọng người được chọn, kia chẳng phải là ở cùng bệ hạ nói, Lạc Hà công chúa không bằng bọn họ sở lựa chọn cô nương.
"Đại nhân, nhị thiếu gia tới rồi." Có hạ nhân bẩm báo nói.
Chu các lão cân nhắc một cái chớp mắt, nói, "Làm hắn cùng ta tiến thư phòng."
Chu thái phu nhân biết Chu các lão là muốn cùng tôn tử Chu Minh Gia đơn độc nói chuyện, cũng không theo vào đi, chỉ là thở dài.
Một thân màu xanh đen áo gấm, khuôn mặt tuấn tú như ngọc thiếu niên lang, có vẻ như phác ngọc giống nhau ôn nhuận cùng hi khí chất, giơ tay nhấc chân gian đều là dáng vẻ thong dong, phong thái nổi bật.
Chu Minh Gia khom người thi lễ, khóe miệng mang theo ôn hòa thân cận ý cười, "Tổ phụ"
Nhìn thấy ấu tôn Chu Minh Gia, Chu các lão sắc mặt cũng hòa hoãn rất nhiều, hoàng đế cố ý nạp hắn vì phò mã người được chọn sự, Chu các lão cũng không tính toán gạt hắn, Minh Gia năm nay cũng có mười tám, sang năm xuân cũng muốn kết cục dự thi, hết thảy thuận lợi sau cũng sẽ vào triều làm quan, không phải vạn sự đều từ người khác nhọc lòng che chở trĩ đồng.
Có một số việc hắn cũng muốn có chút suy nghĩ lượng, quyết sách, phân rõ lợi và hại, đừng làm cho về sau hối hận.
Chu Minh Gia sau khi nghe xong sau, hơi hơi ngây ngẩn cả người, hắn đó là lại ưu tú, ở trong kinh thành có chi lan công tử mỹ dự, cũng chỉ là một cái còn chưa đặt chân triều đình, chưa từng đích thân tới thiên uy trẻ trung người.
Chu Minh Gia cẩn thận tự hỏi trong chốc lát, đối người khác mà nói có lẽ là thiên đại chuyện tốt, rơi xuống hắn trên người, hơi có vô ý liền sẽ biến thành ương cập toàn tộc tai họa.
Càng sâu tư, hắn trên trán không cấm toát ra tinh tế hãn tới, Chu các lão cũng liền phủng trà, lẳng lặng mà nhìn hắn coi trọng ấu tôn lâm vào trầm tư.
Cuối cùng, Chu Minh Gia trầm trọng nhưng lại có chút thoải mái nói, "Minh Gia tư chất bình thường, không đủ để cùng công chúa xứng đôi, vẫn là từ chối bệ hạ việc này cho thỏa đáng."
Chu các lão hơi hơi gật đầu.
***
Triệu Tấn thật đúng là không biết Chu gia có như vậy một chuyện, hắn lại không phải có đặc thù yêu thích hoặc là tính tình đa nghi, không như vậy nhiều công phu đi dọ thám biết thần tử nhà riêng trung bát quái.
Hơn nữa Triệu Tấn cảm thấy, hắn đối Chu các lão nói đã đủ rõ ràng, hắn để ý, cũng chỉ là Chu gia còn có Chu Minh Gia phẩm mạo tài hoa hay không xứng đôi Lạc Hà, trừ lần đó ra, cái gì phong lưu tình nghĩa, hoặc là thanh mai trúc mã, thông phòng tiểu thiếp, này đó quý tộc thế gia nhà cao cửa rộng xuất thân con cháu đều là không tránh được, Triệu Tấn cũng không quan tâm.
Chỉ cần Chu gia ở biết hắn cố ý nạp Chu Minh Gia vì phò mã, đem này đó đều toàn bộ xử lý sạch sẽ, tái hảo hảo chuẩn bị nghênh thú công chúa, đãi công chúa toàn tâm toàn ý, không hề sai lầm là đủ rồi.
Đây cũng là Triệu Tấn thân là thời đại này nam tính hoặc là nói là thiên tử thói quen, đối bọn họ mà nói, cấp cho nữ tử tốt nhất không gì hơn danh lợi tôn vinh.
Triệu Tấn cũng không lo lắng Chu gia dám khi quân, Chu các lão là nhân vật nào hắn lại rõ ràng bất quá, hắn cũng sẽ không không biết, thân là thiên tử Triệu Tấn chẳng sợ tính tình lại hảo, cũng tuyệt không sẽ khinh tha việc này.
Tưởng tượng đến vì Lạc Hà tận tâm an bài hảo hôn sự, Triệu Tấn liền cảm thấy mỹ mãn, liền bước chân cũng nhẹ nhàng sung sướng rất nhiều,
Bởi vì Chu các lão còn không có đáp lời, Triệu Tấn lại là để ý Lạc Hà thanh danh, cho nên cũng không có đem hắn nhìn trúng phò mã người được chọn nói cho Lạc Hà, nhưng Hoàng Hậu lại là biết được.
Cùng Triệu Tấn giống nhau, Hoàng Hậu đối Chu các lão chi tôn Chu Minh Gia người này tuyển cũng phi thường vừa lòng, tuy không nói, nhưng thường xuyên xem Triệu Hâm ánh mắt cũng có khác ý vị.
Rõ ràng bị trêu ghẹo Triệu Hâm: "......"
Một quay đầu tiếp tục cùng tiểu Thái Tử chơi cờ, cùng Triệu Tấn có vài phần tương tự trắng nõn khuôn mặt nghiêm túc mà banh, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm bàn cờ, phảng phất mỗi một bước đều là nhân sinh trọng đại lựa chọn.
Đương rốt cuộc lộ ra một tia sắp thắng quân cờ vui sướng khi, ' bang ' một tiếng, hắn cờ toàn đã chết.
Triệu Hâm nhìn tiểu Thái Tử Triệu Lan, ôn nhu dễ thân nói, "Ngươi nhìn ra cái gì sao?"
Tiểu Thái Tử hồi ức một chút phụ hoàng còn có Thượng Thư Phòng sư phó dạy dỗ, nghiêm túc mà nhìn bàn cờ, hắn cờ vì sao sẽ thua, ngước mắt, con ngươi đen bóng nghiêm túc nói, "Hư tắc thật chi, kỳ thật hư chi."
Triệu Hâm vẻ mặt bình tĩnh nói, "Không, là đậu ngươi chơi."
Triệu Lan: "......"
Chờ đến giữa trưa Triệu Tấn tới Hoàng Hậu trong cung khi, bị Thái Tử Triệu Lan một phen ôm đùi, tức giận không nói lời nào.
Lạc Hà cô cô luôn khi dễ hắn, chuyên tìm hắn chơi cờ.
Vẫn luôn cho rằng Lạc Hà cô cô là bởi vì trình độ chỉ so hắn hảo mới tìm hắn chơi cờ Triệu Lan, nghĩ một ngày nào đó cờ lực đề cao thắng Lạc Hà cô cô, còn không biết Triệu Hâm chỉ là cảm thấy cùng hắn chơi cờ tương đối có lạc thú mà thôi.
Thật luận khởi chơi cờ tới, liền hắn cha Triệu Tấn đều không thắng được nàng.
***
Khuyên không được nhà mình lão gia, lại trong lòng phát sầu Dương thị, dứt khoát tìm tới chất nữ Dương Tư Vi, cùng nhau thương lượng biện pháp. Nàng sớm đã đem Dương Tư Vi trở thành con dâu, tự nhiên cũng là cảm thấy các nàng là một bên.
Hoàng đế cố ý gả thấp công chúa cấp biểu ca? Dương Tư Vi đại chịu đả kích, liền Dương thị mặt sau lời nói cũng không nghe đi vào.
Nhìn trở về Dương Tư Vi vẻ mặt thất hồn lạc phách bộ dáng, trong phòng thị nữ lo lắng hỏi, "Tiểu thư, làm sao vậy?"
Dương Tư Vi không nói lời nào, rũ xuống hai mắt, trong suốt nước mắt lại đã ướt nhẹp thấu cánh bướm giống nhau lông mi, tú lệ khuôn mặt càng là tuyết trắng như tờ giấy, hoảng sợ mà nhu nhược.
Thị nữ vội la lên, "Chính là có người khi dễ tiểu thư, ta đây liền đi nói cho phu nhân, làm phu nhân vì tiểu thư làm chủ."
Là có người khi dễ tiểu thư gia thế nhược, vẫn là sau lưng chế nhạo làm tiểu thư không vui, hừ, dám để cho tiểu thư thương tâm, nàng nhất định phải bẩm báo phu nhân, làm phu nhân hung hăng giáo huấn bọn họ một đốn. Thị nữ không cần tưởng cũng biết sẽ là chút người nào, bất quá là con vợ lẽ tiểu thư, nơi nào có thể cùng phu nhân thân chất nữ so sánh với.
Dương Tư Vi kéo lại dục đi ra ngoài thị nữ, thanh âm giọng nói êm ái, "Nói cho cô mẫu cũng vô dụng."
Cùng hoàng gia công chúa so sánh với, nàng bất quá là cái nho nhỏ bé gái mồ côi, vô luận là cô mẫu, vẫn là Chu gia lại như thế nào sẽ vì nàng xuất đầu.
Chờ đến biểu ca cùng công chúa thành thân, nàng một cái bé gái mồ côi lại nên đi nơi nào đâu,
Biểu ca vốn là nên là nàng hôn phu, công chúa kim chi ngọc diệp, hưởng hết vinh hoa phú quý, tội gì còn muốn tới cùng nàng đoạt.
Nhớ tới biểu ca Chu Minh Gia tuấn tú phong nhã, như chi lan mỹ ngọc, tài tình hơn người, Dương Tư Vi ủy khuất trung lại lộ ra một tia không cam lòng tới.
58, công chúa vạn an
Có lẽ là cảm thấy Triệu Hâm đều bắt đầu nghị hôn sự, Hoàng Hậu liền lấy ra nàng sớm chút năm bắt đầu liền vì Lạc Hà chuẩn bị của hồi môn.
Công chúa xuất giá hồng trang ấn lệ đều là từ Tông Nhân Phủ cùng Nội Vụ Phủ chuẩn bị, còn có công chúa phủ, sau khi thành niên đều sẽ thụ phong ban cho phong ấp lâm viên, thêm vào chính là hoàng đế hoặc Hoàng Hậu phi tần chờ ban cho của hồi môn trân bảo.
Nhưng xuất giá sau thực tế sinh hoạt hưởng thụ phí tổn, trừ bỏ trong cung nguyệt lộc ban thưởng, mặt khác liền chủ yếu dựa trang viên cùng phong ấp thu vào.
Hoàng Hậu đối loại sự tình này mắt minh tâm thấu, phong ấp thu vào nhiều hay không muốn xem thiên tử phong chính là nào khối địa phương, là dồi dào vẫn là cằn cỗi hẻo lánh. Hơn nữa cho dù là tốt phong ấp, thu vào cũng là một năm một lần trình lên tới.
Nhưng là hoàng thân quý tộc xã giao vốn là chi tiêu đại, công chúa trong phủ hạ gần ngàn người, càng không đề cập tới dự trữ nuôi dưỡng ca cơ gánh hát chờ dư thừa giải trí tiêu phí, khó tránh khỏi có khi sẽ trứng chọi đá.
Này liền có một bộ phận ngầm cam chịu quy tắc, đó chính là ở trong kinh thành sản nghiệp thương hộ cửa hàng, liền tầm thường phú quý nhân gia đều hiểu đạo lý, trang viên đồng ruộng sản xuất kia đều là chết, mà làm buôn bán khai cửa hàng mới là khai nguyên.
Cho nên công chúa xuất giá sau, của hồi môn trung còn sẽ có mấy nhà tiền lời tốt đẹp cửa hàng sản nghiệp, mà này giống nhau đều là công chúa mẫu phi mới có tâm chuẩn bị. Lạc Hà tuy tuổi nhỏ tang mẫu, nhưng Hoàng Hậu tự nàng năm tuổi khi liền nhìn nàng trưởng thành, cùng đãi nữ nhi vô dị.
Cho nên Lạc Hà không có mẫu phi vì nàng chuẩn bị này đó, Hoàng Hậu lại là sớm vì nàng bị hạ, vẫn là từ nàng của hồi môn trung chọn lựa.
Hoàng Hậu đối Triệu Hâm yêu thương chi tình không bộc lộ ra ngoài, lần này Lạc Hà hôn sự. Nếu không có nàng nhà mẹ đẻ trung không có mấy cái lấy ra tay lại vừa độ tuổi con cháu, nếu không Hoàng Hậu càng vui làm Lạc Hà gả đến nhà mẹ đẻ Vương thị đi, cũng không cần lo lắng Hâm Nhi ngày sau chịu ủy khuất.
Tuy nghe xong Hoàng Thượng nhiều lần đối Lạc Hà khen, nhưng ở Hoàng Hậu trong mắt, Triệu Hâm như cũ là cái kia điềm tĩnh hiểu chuyện chọc người đau lòng tiểu công chúa.
Nhìn một hộp sổ sách, kia mặt trên danh mục thượng rõ ràng viết trong kinh thành vài gia rực rỡ cửa hàng sản nghiệp, Triệu Hâm trong lòng thở dài, Hoàng Hậu đối nguyên thân là thật sự tận tâm.
Nghĩ đến nguyên thân kia một đời, Hoàng Hậu cũng là như thế chuẩn bị, đáng tiếc Triệu Hâm bị thiết kế gả chồng, Hoàng Hậu lúc ấy cũng bị cấm túc ốm đau giường trung, không có thể bảo vệ nguyên chủ, liền mấy thứ này đều lấy không ra.
Hoàng Hậu thiệt tình quan ái, cũng làm Triệu Hâm khó mà nói ra tưởng li cung sự, nhưng đãi lâu rồi, trong cung rốt cuộc là không thú vị, vừa lúc, Hoàng Hậu cho nàng một cái lý do, Triệu Hâm liền nương tưởng tuần tra trong kinh sản nghiệp danh nghĩa, ra cung,
Tuy là nhẹ xe liền hành, tỉnh đi nghi thức, nhưng cũng không có che giấu tung tích, thậm chí còn có cung vệ ở bên, ai thấy cũng đều biết là trong cung quý nhân, tự nhiên sẽ tránh đi.
***
Đại Hi triều trọng nông nhưng bất quá độ ức thương, lại là kinh thành trọng điểm, thiên tử dưới chân, cũng là không bình thường phồn hoa phú vinh.
Kinh thành đầu dương phố đông,
Một thân đại thanh áo váy Dương Tư Vi, đỡ cô mẫu Chu phu nhân từ trong tiệm đi ra, Chu phu nhân từ trước đến nay là không muốn mang thứ nữ ra tới, cho nên mỗi khi cùng đi đều là chất nữ Dương Tư Vi.
Dương Tư Vi chú ý tới cửa hàng bạc cửa hoa lệ xa giá, còn có thoạt nhìn bất đồng giống nhau tôi tớ.
Bên cạnh còn truyền đến người khác tò mò lời nói nhỏ nhẹ, "Cửa hàng bạc hôm nay có quý nhân tới a." "Hình như là công chúa."
Chu phu nhân còn nghĩ, ấu tử Minh Gia ái dùng yên thủy mặc mau dùng xong rồi, đợi lát nữa lại đi tú la phường muốn mấy con tốt nhất bích thủy lụa.
Lại nghe đến chất nữ Dương Tư Vi nhu nhu thanh âm, "Cô mẫu, ngài ngày thường kính yêu kia chỉ tím uyên hoa cây trâm cũ, không bằng lại đi đánh một con đi."
Chu phu nhân mặt lộ vẻ ý cười, "Cũng hảo."
Quả nhiên nhớ nàng, sẽ liền như vậy một chút việc nhỏ đều để ở trong lòng, cũng chỉ có Vi Nhi.
Dương Tư Vi hơi hơi rũ xuống mắt tới.
Cửa hàng bạc tuy có quý nhân tới, nhưng là ở phòng trong uống trà, chưởng quầy biết là tương lai tân chủ nhân, cũng tiểu tâm hầu hạ. Cửa hàng bạc tốt nhất còn có chưa lấy ra tới tân phẩm, đều phụng đến vị kia quý nhân trước mặt, hy vọng có thể được nàng ưu ái vừa lòng.
Cũng không có bao hạ toàn bộ cửa hàng bạc, thật sự không cái này tất yếu, cửa hàng bạc đều là của nàng.
Cho nên vẫn là đón khách, chỉ là phần lớn người nhìn thấy bên ngoài cung vệ, sợ quấy nhiễu quý nhân liền chủ động tránh đi, Chu phu nhân lại không thèm để ý, nàng cha chồng là đương triều gác mái, chẳng sợ gặp Vương phi quận chúa, cũng có thể nói thượng hai câu lời nói.
"Chu phu nhân." Nhân chưởng quầy ở bên trong bồi quý nhân, cho nên đón khách chính là tiểu nhị.
Chu phủ đại phu nhân, cũng là cửa hàng bạc khách quen, hơn nữa ra tay luôn luôn hào phóng.
Tiểu nhị gương mặt tươi cười đón chào, đem khách nhân dẫn tới bên trong ngồi xuống, còn lập tức dâng lên trà xanh điểm tâm, như vậy chu đáo hầu hạ, cũng khó trách nhà này cửa hàng bạc ở kinh thành cũng là số một.
Ở một lần nữa làm thợ thủ công đánh kia chi tím uyên hoa cây trâm sau, tiểu nhị lại cung kính hỏi, "Chu phu nhân nhưng còn có cái gì muốn?"
Đều tiến cửa hàng bạc tới, Chu phu nhân cũng nghĩ cấp chất nữ đánh hai chi tân cây trâm, Vi Nhi ngày thường quá mức thuần tịnh, Chu phu nhân nghĩ liền lại liên lại ái.
"Vi Nhi, ngươi xem ngươi có cái gì thích?" Chu phu nhân vừa định triều chất nữ xem qua đi, liền nhìn đến nàng đôi mắt ửng đỏ, như là gặp được cái gì biểu tình réo rắt thảm thiết, nhu nhược đáng thương.
Thị nữ nhấc lên rèm châu, tiểu tâm cẩn thận mà làm bên trong chủ tử ra tới.
Triệu Hâm nhìn đến trước mắt nhu nhược đáng thương tiểu mỹ nhân, "......"
Các nàng nhận thức sao?
Tuy đối phương rõ ràng là quý nhân, nhưng Chu phu nhân cũng nhịn không được nhăn lại mi tới,
Dương Tư Vi lôi kéo Chu phu nhân ống tay áo, "Cô mẫu, nàng là Lạc Hà công chúa."
Sớm tại biết được thiên tử cố ý đem Lạc Hà công chúa đính hôn cấp Minh Gia biểu ca sau, nàng khiến cho thị nữ trộm đi phủ ngoại kỹ càng tỉ mỉ hỏi thăm Lạc Hà công chúa sự, triều đại có vài vị công chúa, nhưng phần lớn đều xuất giá, thượng một vị thành hôn vẫn là ở 6 năm trước. Hiện giờ đều không phải là là phụ nhân búi tóc, lại bị xưng hô vì ' công chúa ' cũng cũng chỉ có một vị.
Chu phu nhân ninh mi, biết vì sao chất nữ như vậy bộ dáng,
Nghĩ đến cha chồng nói chính là Lạc Hà công chúa, Chu phu nhân xem Triệu Hâm cũng thuận mắt không đến chạy đi đâu, đây là muốn buộc nàng chất nữ thoái vị, gả cho nàng nhi tử công chúa.
"Chu phu nhân, Dương tiểu thư, đây là Lạc Hà công chúa." Lo lắng quấy nhiễu quý nhân vẫn là tương lai chủ nhân, chưởng quầy vội vàng nói,
Chu phu nhân cười nhạt một tiếng, sắc mặt cũng đẹp không đến nào đi, "Thần phụ gặp qua công chúa."
Chưởng quầy đều sợ ngây người, này há ngăn là quấy nhiễu quý nhân, đây là ở tìm chết a.
Hắn nào biết đâu rằng Chu phu nhân kỳ ba mạch não, cảm thấy là công chúa muốn gả cho nàng nhi tử, lại không phải nàng nhi tử tưởng cưới, kia liền công chúa tưởng tiến Chu gia môn, cũng muốn lấy lòng nàng vị này tương lai bà bà.
Hơn nữa vẫn là muốn cướp nàng thân chất nữ nhân duyên, Chu phu nhân đối Lạc Hà công chúa cũng là oán khí mười phần.
Tự nhận là đứng ở ưu thế địa vị Chu phu nhân, cũng liền tự tin mười phần, thậm chí liền hành lễ cũng là qua loa cho xong.
Chu phu nhân còn nhìn đến chất nữ Dương Tư Vi ủy khuất cung kính hành lễ, càng là đau lòng, Vi Nhi đều phải bị đoạt phu quân, còn phải đối công chúa hành lễ, Dương Tư Vi kiều mỹ khuôn mặt thượng nước mắt càng là cố nén, "Dân nữ Dương Tư Vi gặp qua công chúa thiên tuế."
Triệu Hâm nhịn không được hoài nghi, nàng có phải hay không trải qua cường đoạt vị này dân nữ sự?
9526: "Ký chủ, giới tính không đúng."
Triệu Hâm bên người nữ quan liền dẫn đầu nói chuyện, nàng là Hoàng Hậu riêng phái tới tùy Lạc Hà ra cung, dặn dò quá công chúa rất ít ra cung vẫn là đi phố xá, làm nàng tiểu tâm đừng làm cho công chúa bị người va chạm.
Trước mắt cái này nhìn như quần áo khéo léo phụ nhân dám dùng mọi cách bắt bẻ ánh mắt xem công chúa, nữ quan thật sâu cảm thấy chính mình cô phụ Hoàng Hậu giao phó, lạnh giọng quát, "Ngươi là cái nào nhân gia, dám can đảm mạo phạm công chúa, cũng biết tội gì?"
Chu phu nhân sắc mặt không tốt, một cái nho nhỏ nữ quan, dám như vậy đối nàng nói chuyện, mà cái kia Lạc Hà công chúa cư nhiên mặc kệ, cũng biết tính tình tuyệt hảo không đến nào đi.
Dương Tư Vi lại quỳ xuống, sở sở nói, "Công chúa không cần trách cứ cô mẫu, đều là bởi vì Vi Nhi không tốt, công chúa muốn phạt liền phạt Vi Nhi."
"Vi Nhi." Chu phu nhân cảm động lại đau lòng, nhìn về phía Triệu Hâm ánh mắt càng thêm không tốt, "Thần phụ bất quá là thủ phụ Chu gia con dâu cả, kẻ hèn một người đàn bà, nào dám đắc tội công chúa."
Lôi kéo Dương Tư Vi cũng đem nàng hộ ở sau người, thanh âm ôn nhu lại ngoài sáng ám chỉ nói, "Ta này chất nữ Vi Nhi, thân thế đáng thương, lại từ nhỏ nhu thuận thiện lương, dịu dàng khả nhân, đây mới là ta thích con dâu hẳn là có bộ dáng."
Nữ quan đang nghe đến này phụ nhân tự xưng là Chu phủ đại phu nhân khi liền hơi hơi một đốn, người khác không biết, nhưng nàng là Hoàng Hậu bên người nữ quan, lại là biết bệ hạ cùng nương nương tương ứng ý phò mã người được chọn là đúng là Chu các lão đích ấu tôn, Chu Minh Gia, nếu này phụ nhân thân phận không giả bộ, chẳng phải là tương lai phò mã thân sinh mẫu thân. Nếu là đương trường trách phạt, tựa hồ với Chu phủ cùng công chúa mặt mũi thượng bất quá đi.
Nhưng nghe đến Chu phu nhân mặt sau ám chỉ công chúa ương ngạnh, đối bên người nàng vị kia cô nương ôn nhu thân thiết bộ dáng, nữ quan lại chau mày lên, việc này chờ hồi cung sau nhất định phải bẩm báo nương nương, Chu phu nhân làm người chỉ sợ bất kham vì công chúa bà mẫu.
Triệu Hâm ở lẳng lặng xem xong rồi này mấy tràng diễn sau, cũng đoán được đại khái, tuy còn có chút không rõ ràng lắm, nhưng nàng cũng không hứng thú hỏi cái này không thể hiểu được hai người.
Cũng không hề xem đi xuống, nhàn nhạt nói một câu, "Làm các nàng đi."
Lại nhiều một câu, "Nếu là không chịu đi, khiến cho người ' đưa ' các nàng hồi Chu phủ."
Chu phu nhân cùng Dương Tư Vi lại không thể tưởng được Lạc Hà công chúa sẽ không lưu tình chút nào, một câu cũng không nói liền trực tiếp đem các nàng đuổi ra cửa hàng bạc. Nhìn đã đi lên trước tới thị nữ tôi tớ, Chu phu nhân khí phát run, như vậy tính nết xảo quyệt, nàng trở về nhất định phải hảo hảo nói cho Minh Gia, làm hắn ác Lạc Hà công chúa.
Dương Tư Vi cũng có chút phản ứng không kịp, lấy nàng thiết tưởng, Lạc Hà công chúa hoặc là ở biết cô mẫu thân phận sau, đối cô mẫu tiểu ý ôn nhu, cung kính có lễ, hoặc là liền phát giận, hung hăng trách phạt các nàng, cứ như vậy tất cả mọi người biết, đường đường công chúa, điêu ngoa tùy hứng, cùng một cái nho nhỏ bé gái mồ côi tranh phu, thanh danh tự nhiên hảo không đến chạy đi đâu, cô mẫu cùng biểu ca cũng sẽ càng thêm thương tiếc nàng, bồi thường nàng.
Bị công chúa tôi tớ cường ngạnh thỉnh ra cửa hàng bạc sau, Dương Tư Vi vẻ mặt nôn nóng kinh hoàng, "Cô mẫu, đều là bởi vì ta, mới đắc tội công chúa, nếu là cô mẫu cùng Chu gia bởi vậy gặp nạn, Vi Nhi, Vi Nhi chính là......"
Nói xong lời cuối cùng đều có chút khóc không thành tiếng.
Chu phu nhân đau lòng mà đem nàng ôm vào trong ngực, "Vi Nhi không cần sợ, có cô mẫu ở, cô mẫu sẽ che chở ngươi."
Đối với đắc tội công chúa, Chu phu nhân cũng là không sợ, không nói đến công chúa còn nghĩ gả vào Chu gia, ngày sau còn phải kính nàng vị này bà bà, chính là nàng cha chồng thân là đương triều các lão, Chu gia sao lại sợ hãi một cái công chúa.
Dương Tư Vi thê thê ai ai nói, "Cô mẫu, chẳng sợ...... Chẳng sợ biểu ca thật cưới công chúa, ta cũng nguyện ý lưu tại Chu phủ, chẳng sợ vô danh vô phân."
Nàng kiên định nói, "Trừ bỏ biểu ca, ta ai cũng không gả."
Chu phu nhân cảm động với Vi Nhi đối Minh Gia một khối tình si, "Hảo hảo hảo, cô mẫu sẽ không làm ngươi chịu ủy khuất."
An ủi chất nữ Chu phu nhân hiển nhiên đã quên, triều đại phò mã tuy nhưng vào triều làm quan, nhưng vẫn cứ là không chuẩn nạp thiếp.
Tác giả có lời muốn nói: Đệ nhị càng vẫn phải có chính là đổi mới chậm chút ( khảo thí chu mau đến lạp trước tiên liền bắt đầu viết luận văn )
Nhìn nhìn tiểu thiên sứ nhóm bình luận
Giải thích một chút Chu Minh Gia không phải kiếp trước nguyên chủ bị thiết kế tuyển cái kia phò mã khi đó Triệu Hâm bị sủng phi hãm hại thiết kế, tự nhiên là chọn kém, mà Chu Minh Gia lại là hoàng đế tỉ mỉ chọn lựa.
Không quá quan với Chu Minh Gia tiểu thiên sứ nhóm não động đều thật lớn a cũng tương đương xuất sắc a điểm cái tán
Đến nỗi hoàng đế tra vấn đề này tác giả cá nhân cho rằng cổ đại nam nhân tự mang tra tính cảm thấy qua đi có cái thông phòng di nương vẫn là cái gì người trong lòng, không có gì ghê gớm, chỉ có ở thượng công chúa lúc sau toàn bộ đuổi rồi sạch sẽ liền hảo dù sao phò mã lại không thể nạp thiếp
Còn có hoàng đế vì cái gì không có tra tuy rằng tiểu thuyết hoặc là trong lịch sử đều tồn tại ám vệ loại đồ vật này, nhưng cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện điều tra đại thần hậu trạch, Triệu Tấn đích trưởng tử Thái Tử xuất thân, bản nhân là tương đối trọng đức hạnh thanh danh, cũng không thích dùng loại này nhìn trộm thủ đoạn.
Hơn nữa việc này còn không có phổ đâu, hoàng đế chỉ là hỏi trước một chút, xem như tương đối chính đại quang minh con đường.
——
Có hoàng đế chống lưng, cũng liền không lo lắng sẽ đối công chúa không tốt, chẳng sợ lừa cũng đến cam tâm tình nguyện vì gia tộc vì ân sủng hống công chúa cả đời.
So sánh với tới tầm thường vô vi không thành công, mới là lớn nhất sai lầm, giống như là nữ tử vô ra, lại hiền huệ có tài cũng bị người ghét bỏ, này hẳn là cũng là cổ đại đại đa số người cái nhìn đi.
Hoàng Đế Hoàng Hậu đều là như vậy tưởng, nữ tử xuất giá dựa vào vẫn là phu quân tôn vinh, nhà mẹ đẻ nhiều nhất chống lưng, nếu phò mã là cái tài trí bình thường, chẳng sợ Hoàng Đế Hoàng Hậu bọn họ đối công chúa lại hảo, còn có thể lấp kín người trong thiên hạ khẩu, có thể làm hoàng thân quý tộc không cười nhạo công chúa, còn có công chúa con nối dõi, không cũng đi theo tầm thường vô vi phụ thân mất mặt.
Hoàng đế cùng kiếp trước là giống nhau người, hắn cũng là thiệt tình yêu quý Triệu Hâm, kiếp trước chỉ là vận khí không tốt, xuất hiện hệ thống quang hoàn. Nhưng ta giả thiết cũng không phải một cái muội khống hoàng đế, mà là một cái đủ tư cách huynh trưởng cùng đế vương. Nguyên chủ Triệu Hâm kính yêu hắn, cũng không đơn giản là bởi vì thân tình, còn có đánh đáy lòng cho rằng hắn là tương lai Đại Hi triều tài đức sáng suốt quân vương, vô luận làm muội muội vẫn là thần dân đều là có chung vinh dự
**
Chỉ ra: Nữ chủ là này chương mới đoán được khả năng có hôn sự thậm chí cảm thấy không thể hiểu được
( hoàng huynh nghĩ chính mình trước chọn hảo, lại làm hoàng muội xem có thích hay không, không phải tự chủ trương, rốt cuộc Chu gia đều còn chưa nói có hay không cái này ý đồ, hắn nếu là khiến cho Triệu Hâm đi gặp người, chẳng phải là làm hoàng thất rơi xuống hạ phong, hắn nghĩ làm Chu gia cầu thú công chúa )
Còn có Chu gia cũng không như vậy đơn thuần có thể xem mặt sau bất quá có tiểu thiên sứ đã nhìn ra một ít nga
Tuyệt đối không ngược nhà ta vai chính ngược ai cũng không ngược nàng xem qua ta văn tiểu thiên sứ nhóm tin tưởng ta a
Trở lên nhiều như vậy nếu là ngại xem phiền toái không cần đại ý bỏ qua tác giả vô nghĩa đi
59, công chúa vạn an
Trong xe, nữ quan liễm mục cúi đầu, chẳng sợ Triệu Hâm ánh mắt dừng ở trên người nàng, cũng như cũ kính cẩn nghe theo không nhiều lắm ngôn, vì công chúa điều hương.
Bệ hạ cùng Hoàng Hậu còn chưa nói cho công chúa về phò mã người được chọn, mặc dù là công chúa nghi hoặc, nàng cũng không dám lộ ra.
Từ điểm đó đi lên xem, nàng không thể nghi ngờ là cái đủ tư cách nữ quan.
Huống chi nữ quan trong lòng cũng có cân nhắc, nói cho công chúa, chỉ biết lệnh công chúa đồ thêm ưu phiền, vì những cái đó không biết lễ nghĩa to gan lớn mật người thương tâm hao tổn tinh thần.
Triệu Hâm cũng không vì khó nàng, nhàn nhạt cười nói, "Hồi cung sau, ngươi liền phải đến hoàng tẩu bên kia đi thôi."
"Là, công chúa." Nữ quan trong lòng căng thẳng, rất nhiều quý nhân có khi không thích bên người người nhìn.
Triệu Hâm liếc nàng liếc mắt một cái sau, khóe môi hơi kiều, "Hôm nay sự, ngươi muốn từng câu từng chữ nói cho hoàng tẩu, không thể thiếu nửa phần."
Nữ quan trong lòng vừa động, nhấp môi rụt rè mỉm cười, "Là, công chúa."
Chu phu nhân hồi phủ trên đường kinh Dương Tư Vi khuyên bảo, để tránh liên lụy biểu ca, không đề cập tới khởi hôm nay ở cửa hàng bạc gặp được công chúa sự. Chu phu nhân thấy chất nữ còn một lòng vì Minh Gia lo lắng, tình nguyện chính mình chịu ủy khuất, trong lòng càng là kiên định, chẳng sợ công chúa gả đến Chu gia, nàng cũng tuyệt không làm Vi Nhi chịu khi dễ.
Lại không biết trong cung Hoàng Hậu đã biết đến rành mạch, thậm chí vì thế tức giận không thôi.
Nàng cùng bệ hạ sở xem trọng phò mã người được chọn Chu Minh Gia, lại có Chu Dương thị như vậy mẫu thân, bất kính công chúa, dám đối với công chúa trách móc nặng nề, trong lòng còn có khác con dâu người được chọn, nàng như thế nào có thể làm Hâm Nhi gả đến nhân gia như vậy đi chịu khổ.
Nữ quan quỳ gối hạ đầu, rũ mi rũ mục không dám ngẩng đầu, mặc dù biết Hoàng Hậu tức giận không phải nàng, cũng không dám nói sai lời nói xúc Hoàng Hậu rủi ro.
Nghĩ bệ hạ còn chưa hạ triều, Hoàng Hậu thoáng bình ổn tức giận, lại hỏi, "Công chúa như thế nào?"
Nữ quan nghĩ nghĩ trả lời, "Công chúa cũng không có không cao hứng."
Hoàng Hậu than nhỏ một tiếng, Hâm Nhi làm không thể tốt hơn, không có thiệt hại hoàng gia mặt mũi, lại không làm việc này ngoại truyện.
Nhưng rốt cuộc chịu ủy khuất chính là nàng.
Đều nói sẽ khóc sẽ nháo hài tử có đường ăn, nhưng biết lễ hiểu chuyện cũng làm người đau lòng. "Đãi bệ hạ hạ triều sau, phái người qua đi liền nói bổn cung có việc tìm bệ hạ trao đổi."
Chu các lão này hai ngày liền nghĩ, như thế nào châm chước lý do, vừa không tổn hại công chúa thanh danh, lại không cô phụ bệ hạ hảo ý, từ chối việc này.
Tốt nhất có thể không cho bệ hạ đối Minh Gia lưu lại hư ấn tượng, rốt cuộc sang năm xuân, Minh Gia liền phải kết cục, Chu các lão chính là rất rõ ràng, thi đình thứ tự đặc biệt là tam giáp, từ trước đến nay là từ hoàng đế tâm ý quyết định.
Nếu không đệ tứ danh cùng cuối cùng một người cũng không có gì khác biệt.
Triệu Tấn hạ triều sau, nghe Trần tổng quản đáp lời Hoàng Hậu có việc tìm hắn, không khỏi có chút kinh ngạc, Hoàng Hậu hiền lương, cũng không can thiệp chính sự, cũng rất ít làm người tới ngự thư phòng Tuyên Chính Điện.
Nghĩ có thể là có quan trọng sự, Triệu Tấn cũng miễn ở thư phòng ngự thiện, đến Hoàng Hậu trong cung đi.
***
Chu các lão thượng triều khi rõ ràng cảm giác được, hoàng đế Triệu Tấn đối hắn lãnh đạm, ngày thường hắn tuy là cái sống hi bùn, cầm trung lập thái độ, nhưng đại sự, Triệu Tấn cũng sẽ xem ở hắn là tiên đế thời kỳ liền lưu lại các lão thân phận thượng hỏi hắn một tiếng ý kiến.
Mà nay ngày, Triệu các lão cùng Nghiêm các lão ở kia vô luận là tranh luận không thôi, vẫn là đưa ra từng người chương trình nghị sự, Triệu Tấn cũng chưa liếc hắn một cái, trên triều đình có rất nhiều cáo già, nơi nào nhìn không ra Chu các lão là rõ ràng bị vắng vẻ đâu.
Chu các lão sấn người không chú ý, duỗi tay ở quần áo đấm đấm bởi vì trạm lâu rồi có chút bủn rủn eo, ngày thường đảo không cảm thấy nhiều mệt, hôm nay quang đứng, nói cái gì chuyện gì cũng chưa làm, ngược lại cảm thấy mệt mỏi.
Chẳng lẽ là bệ hạ ngại hắn chậm chạp không đáp phục hôn sự? Chu các lão cân nhắc,
Lúc này Lại Bộ quan viên hướng hoàng đế bẩm báo, năm nay các nơi quan lại kiểm tra đánh giá, ấn dĩ vãng lệ thường, ba năm bình ưu giả nhưng thăng một bậc, hoặc là điều động chức quan.
Trong đó tốt nhất không gì hơn triệu hồi kinh thành, đảm nhiệm kinh quan.
"Ninh Châu tri phủ Chu Minh Lễ, làm quan thanh chính, ba năm trị hạ quốc thái dân an, thâm vì bá tánh kính yêu." Chu các lão khóe miệng lơ đãng hiện lên ý cười.
"Trẫm nhớ rõ Ninh Châu tới gần phì thủy, nơi đó năm gần đây nhiều có lũ lụt, không tiện quan viên điều động, khiến cho hắn ở kia ở lâu một năm đi."
Triệu Tấn nhàn nhạt một câu, liền quyết định xuống dưới.
Phì thủy ly Ninh Châu có ba trăm dặm xa, dù có lũ lụt, như thế nào có thể lan đến gần Ninh Châu, mặc dù biết là lý do, lại không người dám phản bác.
Chu các lão sắc mặt vi bạch, giương mắt lại nhìn đến Triệu Tấn triều hắn vọng lại đây cực kỳ lãnh đạm ánh mắt, trong lòng biết là thật sự đã xảy ra chuyện.
Cho dù ngày thường lại khoan dung, nhưng thiên tử giận dữ, lại cũng không có người có thể chắn.
Nhớ tới liền Hoàng Hậu cũng khó được đối hắn không có sắc mặt tốt, Triệu Tấn đối Chu gia ấn tượng liền giáng đến băng điểm. Bất quá không khỏi thế nhân phê bình Lạc Hà, Triệu Tấn cũng không tốt ở lúc này liền hạ lệnh xử phạt Chu Dương thị, kia liền mẫu nợ tử thường, huynh đại đệ tội hảo.
Hạ triều sau, đã không giống ngày xưa cười ha hả Chu các lão, xua tay chối từ cùng triều làm quan bạn bè, lập tức ngồi xe ngựa trở về Chu phủ.
Triệu Hâm cũng không nghĩ tới, còn không đợi nàng làm chút cái gì, liền giải quyết.
Nàng đối 9526 nói, "Xem ra ta vận khí không tồi."
Triệu Hâm buông hắc tử, kết thúc ván cờ, "Ân, có tiến bộ."
Từ ban đầu thua mười ba mục đến bây giờ chỉ thua nửa mục, tiểu Thái Tử Triệu Lan cũng khó được lộ ra thiệt tình tươi cười, "Lạc thủy cô cô, lần sau, cô nhất định có thể thắng ngươi."
Vẫn luôn chịu phụ hoàng hòa thượng thư phòng sư phó nghiêm khắc yêu cầu, nỗ lực học tập Triệu Lan mặc dù là đối đãi chơi cờ cũng thực nghiêm túc a.
Chỉ là tùy tay phóng thủy Triệu Hâm mặt mang mỉm cười, sờ sờ đầu của hắn, trong lòng thở dài, "Không có khả năng sự a."
9526 vô ngữ mà nhìn khi dễ tiểu bằng hữu ký chủ.
Triệu Hâm tiếp tục cười nói, "Thái Tử sinh nhật cũng mau tới rồi, nói nói, nghĩ muốn cái gì lễ vật?"
Tiểu Thái Tử Triệu Lan vẻ mặt đứng đắn nói, "Trưởng bối ban tặng, cô đều thích."
Triệu Hâm cùng Thái Tử chất nhi chơi đùa chính vui vẻ khi, Chu gia lại là mưa gió sắp đến, Chu các lão có thể vì gần hai mươi năm các lão, sừng sững không ngã, lấy hắn thủ đoạn bất quá tra rõ một hồi, sẽ biết bệ hạ thái độ chân chính nguyên do.
Nếu là trưởng tôn hoặc là trưởng tử sai sự không làm tốt, Chu các lão cũng liền nhận, không nghĩ lại là hai cái vô tri phụ nhân hỏng việc.
Chu phu nhân lúc đầu còn hàm hồ này từ, chỉ nói được tội Lạc Hà công chúa, nhưng đương Chu các lão đem triều đình trung thủ đoạn dùng đến ép hỏi, Chu phu nhân liền dọa hoảng sợ, cái gì đều nói.
Chu các lão sau khi nghe xong, thiếu chút nữa không có mắt tối sầm, nhưng rốt cuộc vẫn là ổn định, tuy rằng vẫn là tức giận đến sắc mặt xanh mét.
Bệ hạ dục nạp Chu Minh Gia vì phò mã sự, cũng chỉ là lộ ra ý tứ này, vẫn chưa tuyên dương, kinh thành rất nhiều huân quý nhân gia thậm chí cũng không biết việc này, nhà hắn con dâu cả cư nhiên mang theo cháu ngoại gái dám can đảm mạo phạm công chúa, ở công chúa trước mặt vênh váo tự đắc.
Công chúa không có đương trường tức giận xử phạt, đó là bởi vì không hy vọng truyền ra đi thành hoàng gia cưỡng bức, đoạt phu quân, như vậy sẽ là thương cập nàng thanh danh, hoàng gia mặt mũi, Lạc Hà công chúa rõ ràng không phải xuẩn độn người.
"Vô tri phu nhân, ngươi cho rằng ngươi làm hại là ai, là ngươi hai cái thân sinh nhi tử."
Chu các lão cũng vô tâm tư tiếp tục sinh khí giáo huấn con dâu cả, rõ ràng lúc trước mới vừa gả lại đây khi còn đoan trang hiểu lý lẽ, hiền thục thủ lễ, như thế nào vài thập niên đi qua, ngược lại càng sống lướt qua đi, thật sự kỳ cục, đáng thương Minh Lễ cùng Minh Gia quán thượng như vậy một cái mẫu thân, Chu các lão vì thế thở dài không thôi.
Chu phu nhân quỳ trên mặt đất, co rúm lại thân mình, lần đầu tiên thấy cha chồng tức giận, nàng cũng bị dọa, còn có phu quân xem nàng kia uy nghiêm phẫn nộ ánh mắt, Dương thị cũng không biết như thế nào sẽ biến thành cái dạng này.
Nàng ở Chu phủ hai mươi mấy năm, cha mẹ chồng đều đãi nàng hảo, chưa bao giờ nói qua một câu lời nói nặng, liền nàng đem mất đi song thân chất nữ nhận được trong phủ nuôi nấng, cũng không có người nói cái gì. Bất quá nàng cũng vì Chu phủ sinh hai cái bảo bối tôn tử, nàng Minh Lễ cùng Minh Gia chính là Chu gia xuất chúng nhất con cháu, nhị phòng tam phòng bên kia cũng chỉ có hâm mộ phân.
Chu phu nhân cũng vẫn luôn là kiêu ngạo, mà nàng bất quá là đối Lạc Hà công chúa nói nói mấy câu, lại bị như thế quát lớn, không khỏi tâm sinh ủy khuất, quả nhiên chỉ có Vi Nhi mới có thể là nàng hảo con dâu.
"Như ngươi nguyện, này hôn sự huỷ hoại, nhưng nếu là lại làm ta nghe thấy một câu nói, lão đại tức phụ. Ngươi liền chính mình trở về nhà đi thôi." Chu các lão lãnh đạm Thương Long thanh âm vang lên.
Hắn rốt cuộc không có khả năng bởi vì việc này trọng phạt Dương thị, hoặc là vì lệnh bệ hạ công chúa bớt giận mà đem Dương thị hưu bỏ đưa đến từ đường gì đó, rốt cuộc Dương thị là hắn hai cái tôn tử mẫu thân, Chu gia con dâu cả, bọn họ Chu gia thậm chí còn phải vì nàng gánh vác bệ hạ lửa giận.
Mà xem Dương thị thượng không biết việc này nghiêm trọng tính, tâm tâm niệm niệm đem nàng chất nữ đính hôn cấp Minh Gia, Chu các lão cũng không dám lại cấp Minh Gia tìm mặt khác hôn sự, Dương thị liền hoàng gia công chúa đều dám mạo phạm, thay đổi nhà khác thiên kim, chẳng phải là muốn chịu nàng tra tấn.
Vậy không phải kết thân, mà là kết thù.
Chu các lão tự nhận cũng không phải không sai, nếu không có hắn khinh thường đại ý, rất ít chú ý hậu trạch, càng không nghĩ tới Dương thị một giới hậu trạch phụ nhân thế nhưng có thể to gan lớn mật, lỗ mãng xuẩn độn đến loại tình trạng này.
Chu Dương thị nghe thế câu nói sau, lập tức đã quên sợ hãi ủy khuất, ngược lại cao hứng đi lên, đem Vi Nhi cùng Minh Gia thấu thành một đôi, mới là nàng nhất vừa lòng sự. Vì thế chẳng sợ chọc đến cha chồng không mừng, phu quân cũng đối nàng mặt lạnh, Dương thị cũng không để ở trong lòng.
Nhưng Chu lão phu nhân còn lại là làm ra xử phạt, đem con dâu cả cấm túc một tháng, quản gia quyền tạm thời giao cho nhị con dâu Ngô thị quản.
Dương thị nghe xong, mặt liền trắng. Nàng chính là vì Chu gia sinh hạ trưởng tử đích tôn, nhìn Ngô thị vui mừng không thôi biểu tình, Dương thị đều cảm giác ngực đau.
Mà bên này Ngô thị cầm quản gia quyền vui rạo rực trở lại nhà mình trong viện, đối trượng phu Chu Miên nói, "Ngươi nói đại tẩu có phải hay không ngốc?"
Nhị phòng cũng ở tại Chu phủ, ly đại phòng lại gần, phía trước liền nghe xong chút tiếng gió, huống chi Chu các lão vừa trở về liền tra rõ một hồi, nháo động tĩnh không nhỏ, Ngô thị nơi nào không biết là chuyện như thế nào.
Đổi nàng nói, nàng vị này đại tẩu chính là ngày lành quá nhiều, đầu óc cũng không hảo sử, thiên vị nhà mình chất nữ cũng liền thôi, cư nhiên còn có thể hoành đến công chúa trước mặt.
Mà Dương thị đối Dương Tư Vi cái này chất nữ coi trọng trình độ, Ngô thị cũng có càng sâu nhận thức, ngày thường cuộc sống hàng ngày chi phí so Chu gia đứng đắn tiểu thư còn hảo cũng liền thôi, hiện tại còn có thể làm Dương thị vì nàng đem tốt như vậy một cọc hôn sự cấp lăn lộn không có.
Ngô thị cùng Chu Miên nói như vậy một hồi, Chu Miên liếc nàng liếc mắt một cái, không phản bác.
Hắn cũng rõ ràng thê tử là người nào, chính là tính tình lanh lẹ, có nói cái gì ở trước mặt hắn nói thẳng, thật sự ý xấu cũng không có, ngày thường đối đại tẩu còn có mẫu thân cũng là cung cung kính kính, hết bổn phận. Cho nên hắn cũng không câu thê tử, nhậm nàng ở trong phòng nói, dù sao cũng truyền không đến bên ngoài đi.
Huống chi nói lại không phải không đúng.
Ngô thị nói vui vẻ, nghĩ nghĩ, lại cười nói, "Ta còn tưởng rằng dưới bầu trời này chuyện tốt đều phải làm đại phòng cấp chiếm toàn đâu."
Rõ ràng nàng phu quân mới có thể thắng qua đại ca Chu Duyên, nhưng lại muốn chính mình đi đua, nơi khác làm quan nhiều năm mới trở về, đại phòng ở kinh thành nhẹ nhàng, cũng quái nàng con trai độc nhất không biết cố gắng, cha chồng vốn là coi trọng trưởng tử, huống chi đại phòng còn sinh hai cái như vậy xuất sắc tôn tử, đến Chu các lão sủng ái.
Liền bệ hạ vì Lạc Hà công chúa chọn lựa phò mã, nghĩ đến cũng là Chu Minh Gia, như thế nào liền như vậy làm người hâm mộ đâu.
Như vậy một cân nhắc, Ngô thị liền cảm thấy, này hôn sự không có cũng hảo,
"Đại tẩu nếu là có cái công chúa con dâu, kia mí mắt chỉ sợ có thể cao đến bầu trời đi, liền bà bà đều không bỏ ở trong mắt."
Càng nghĩ càng cảm thấy là có chuyện như vậy, vì thế chẳng sợ Dương thị bị cấm túc, Ngô thị cũng hạ quyết tâm hảo hảo đem Chu Minh Gia cùng Dương Tư Vi hôn sự cấp làm, càng nhanh càng tốt, đỡ phải đại phòng có cơ hội đạp lên bọn họ trên người.
Tác giả có lời muốn nói: Còn có canh một buổi chiều 6 giờ moah moah
60, công chúa vạn an
Chu Minh Gia nghe nói việc này sau, lập tức đi vào tổ phụ thư phòng, thanh âm trong sáng trầm ổn, cúi đầu hành lễ, "Mẫu thân có tội, tôn nhi đại nàng hướng tổ phụ nhận sai bị phạt."
Nhìn phong nghi đều giai, cử chỉ có lễ tôn nhi, Chu các lão trong lòng than nhỏ, "Việc này trách không được ngươi."
Chu Minh Gia lắc lắc đầu, trong mắt hiện lên một tia áy náy, "Làm tổ phụ vì tôn nhi hôn sự nhọc lòng lao động, là tôn nhi sai lầm."
"Thôi thôi, việc này cũng chỉ đến đó mới thôi, ta đã đối trong phủ người hạ lệnh, không được nhắc lại việc này."
Chu các lão lại nói, "Còn có chuyện nói cho ngươi, ngươi cùng Vi Nhi hôn sự sẽ mau chóng làm."
Chu Minh Gia hơi hơi sửng sốt, nhưng thực mau liền suy nghĩ cẩn thận tổ phụ dụng tâm lương khổ, lại lần nữa trịnh trọng nói, "Đa tạ tổ phụ."
Chu các lão thần sắc hòa hoãn, khẽ vuốt chòm râu, cùng hoàng gia việc hôn nhân không thành, nếu lại đoạn việc hôn nhân này, hắn tôn tử thanh danh chính là thật sự huỷ hoại, ngày sau chính là truyền ra đi, ít nhất còn có thể nói Minh Gia trọng tình trọng nghĩa.
Mà bị nhị phòng phu nhân kêu đi, nói đến nàng cùng Minh Gia biểu ca hôn sự sau, Dương Tư Vi tâm cũng rốt cuộc yên ổn xuống dưới.
Hoàng đế Triệu Tấn rốt cuộc đối Chu gia lạnh thái độ, Chu lão thói quen lúc sau cũng đạm nhiên, bất quá là mất đi thượng công chúa vinh sủng thôi, con cháu đều có con cháu phúc.
Lại có mấy năm hắn cũng muốn rời khỏi nội các, không có khả năng vĩnh viễn che chở bọn họ. Chu gia này khỏa đại thụ tuy rằng chắn phong đục mưa, nhưng rốt cuộc muốn Chu gia con cháu chính mình khởi động tới.
Thái Tử Triệu Lan sinh nhật, Triệu Hâm tặng hắn một hộp bàn cờ làm lễ vật.
Sinh nhật yến hội qua đi, Triệu Hâm càng là lấy giải sầu lý do, đi ngoài cung tham sơn Phồn Di Viên. Triệu Tấn cùng Hoàng Hậu vốn là bởi vì Chu gia sự, đối nàng đều là ngoan ngoãn phục tùng, mặc dù là nàng nói muốn ở ngoài cung trụ lâu chút, cũng duẫn.
Nói thực ra, tuy rằng hoàng huynh cùng hoàng tẩu đãi nàng thực hảo, tiểu Thái Tử Triệu Lan cũng thực hảo chơi, nhưng là Triệu Hâm vẫn là hy vọng thiếu hồi cung chút.
Ở Phồn Di Viên, Triệu Hâm địa vị tối cao, chính là làm cái gì cũng không có người quản giáo, đãi một đoạn thời gian sau, Triệu Hâm liền đem mục tiêu nhắm vào phụ cận một ngọn núi thượng đạo quan, Thanh Duyên Quan. Có thể kiến ở hoàng gia lâm viên phụ cận tự nhiên là hoàng gia đạo quan.
Không bao lâu, Triệu Tấn liền thu được tin tức, nhà hắn hoàng muội mộ tiên học đạo, hướng tới tĩnh tu sinh hoạt, tính toán ở hoàng gia Thanh Duyên Quan xuất gia.
Cũng không phải xuất gia, chính là mang tóc tu hành một đoạn thời gian, lấy thế hoàng huynh Hoàng Hậu còn có Thái Tử cầu phúc danh nghĩa.
Triệu Tấn xem đã hiểu Triệu Hâm đưa tới tin trung thực lòng sau, cũng cười.
Ở biết hoàng muội là hướng tới thanh tịnh sinh hoạt, ở bên ngoài tên là tu đạo thực tế nhàn nhã hai năm, Triệu Tấn cũng liền mặc kệ, đến nỗi cái này cầu phúc lý do đại khái là hống hống nàng hoàng tẩu. Bất quá thân là hảo huynh trưởng hoàng đế Triệu Tấn, vẫn là đứng đắn ngầm thánh chỉ, hảo sinh ca ngợi một phen Lạc Hà công chúa phẩm đức, vì Đại Hi triều cầu phúc đại nghĩa.
Triệu Hâm còn chỉ là mượn vì hoàng huynh đám người cầu phúc danh nghĩa, Triệu Tấn trực tiếp đem nó bay lên tới rồi vì Đại Hi triều cầu phúc độ cao.
Làm Lạc Hà tu đạo một chuyện càng thêm danh chính ngôn thuận, chẳng sợ ngày nào đó không muốn ở đạo quan đãi, tưởng trở về, cũng sẽ không rước lấy phê bình.
Này thánh chỉ một chút, vô luận triều dã trong ngoài, đều bị đối Lạc Hà công chúa bốn phía biểu dương, hơn nữa phía trước Lạc thủy lê chờ sự, dân gian đối với vị này công chúa cũng rất là biết rõ, thập phần kính trọng.
Trừ bỏ Hoàng Hậu lo lắng đạo quan sinh hoạt kham khổ ở ngoài, không ai nói cái gì.
Triệu Tấn làm việc thực thoả đáng, hoàng muội nếu tưởng tu đạo, vậy trực tiếp đem cái kia đạo quan ban cho nàng, Triệu Hâm cũng trực tiếp thăng nhiệm vì Thanh Duyên Quan quan chủ.
Nàng ở đạo quan sinh hoạt thực nhàn nhã, ngẫu nhiên trồng hoa lộng thảo, du sơn ngoạn thủy, hoặc cải trang đi ra ngoài.
Bởi vì tu đạo thân phận, ngược lại phương tiện kết bạn không ít người.
Triệu Hâm ở đạo quan dưỡng chút hoa, ngẫu nhiên còn chọn mấy bồn đưa về hoàng cung, tặng cho hoàng huynh hoàng tẩu.
"Xem này hoa bộ dáng, liền biết nàng tâm tình vui sướng tinh thần không tồi." Triệu Tấn cùng Hoàng Hậu nói giỡn nói, "Liền trẫm đều tưởng tượng nàng như vậy thảnh thơi nhạc thay."
Triệu Hâm cũng không được đầy đủ nhiên là chơi, ở Thanh Duyên Quan, nàng gặp được bị phía trước quan chủ lưu lại mấy cái đan lô, lại là dùng để chế dược, bất quá thân là hoàng gia đạo quan, cũng sẽ không giống dân gian luyện chế đan thuật sĩ như vậy, dùng chút chu sa lưu huỳnh gạt người.
Hoàng gia đạo quan cũng không thiếu hiếm quý dược liệu.
Triệu Hâm không những không có bỏ chi không cần, mà là một lần nữa dâng lên đan lô, dựa vào đạo quan thư tịch ghi lại, tiếp tục đem đạo quan dược liệu hướng đan lô đầu, làm như thí nghiệm, tuy phần lớn phế đi, nhưng số lần càng nhiều, ngẫu nhiên cũng có chút thành phẩm.
Công chúa bên người thị nữ tôi tớ cũng không biết công chúa vì sao đột nhiên đối luyện đan có hứng thú, giống như là công chúa đột nhiên nói muốn tu đạo giống nhau.
Lúc sau đối với Lạc Hà công chúa tiện đà triển lộ đối y thuật hứng thú, cũng không kỳ quái.
Thậm chí còn Thanh Duyên Quan còn bởi vậy nhiều một vị khách nhân, Vệ Thiếu Tư.
Hắn tựa hồ là xuất thân Lĩnh Nam Vệ gia, bất quá là chi thứ tộc nhân, thời trẻ cha mẹ song vong sau liền ly gia tộc, hành tẩu thiên hạ, hơn nữa cùng tầm thường thế gia con cháu bất đồng, so với kinh nghĩa, hắn càng thiên vị huyền hoàng chi thuật.
Một bên cầu học, một bên y người, nhiều năm xuống dưới, đã là tinh thông này nói.
Ít nhất Triệu Hâm cùng hắn nói chuyện với nhau mấy ngày xuống dưới, cảm giác chính mình thời trẻ y thuật bình cảnh cũng có điều rộng mở thông suốt, so sánh với nàng từng ở mỗ thế Dược Cốc chứng kiến rất nhiều với y đạo thượng thiên phú trác tuyệt người, Vệ Thiếu Tư càng như là có thể khai tông lập phái, tự lập này nói người.
Có người, y thuật cao minh, nổi tiếng một đời, mà có người, lại có thể khai tông truyền đạo, ảnh hưởng đời sau.
Khác nhau chỗ, đại khái là một mảnh thuần túy chi tâm đi.
Theo Vệ Thiếu Tư theo như lời, hắn nhiều năm qua đã đi qua hơn phân nửa cái thiên hạ, gặp qua thảo dược, bệnh tật đều là nhiều đếm không xuể,
Cùng Triệu Hâm duyên phận, cũng là vì hắn lên núi tìm kiếm một loại thảo dược, trùng hợp gặp được.
Vệ Thiếu Tư tướng mạo cũng không xuất chúng, nhưng đôi mắt lại có một loại thân là y giả nhân thiện, khí chất lệnh người thoải mái, đó là đạo quan trung tôi tớ thị nữ, lại cùng hắn ở chung sau, cũng rất khó chán ghét lên.
Vệ Thiếu Tư ngay từ đầu là bị Triệu Hâm sở mang thuốc viên hấp dẫn, hắn nhiều năm làm nghề y, dược vị vừa nghe liền biết, nhưng Triệu Hâm chế thuốc viên trung, lại có mấy vị là hắn không hiểu được dược liệu, Vệ Thiếu Tư tâm sinh tò mò.
Mà đem thuốc viên cho hắn xem Triệu Hâm khẽ cười cười, "Ngươi có thể thử xem?"
Vệ Thiếu Tư nghĩ nghĩ, thế nhưng thật sự nuốt đi xuống, Triệu Hâm bên người thị nữ nhịn không được lo lắng lên, công chúa chính mình chế thuốc viên, còn chưa có người hưởng qua, không biết chính là hảo là hư.
Vệ Thiếu Tư đương nhiên tánh mạng vô ưu, chính là hợp với tinh thần ba ngày, ngủ không yên.
Sau lại Triệu Hâm nói cho hắn, đây là phỏng theo đạo quan điển tịch chế thuốc viên, cùng cái gì trường sinh cầu tiên không quan hệ, bất quá là bổ dưỡng treo tức giận dược đi, cực phẩm nhân sâm cũng có hiệu quả như vậy.
Vệ Thiếu Tư sau lại lại cầu Triệu Hâm, đánh giá những cái đó điển tịch, hoàng gia đạo quan cất chứa, trên đời này thật đúng là không bao nhiêu người có thể may mắn xem qua.
Duyệt qua sau, Vệ Thiếu Tư thở dài, "Đạo gia dưỡng sinh phương pháp, quả nhiên bất phàm." Đáng tiếc điều kiện hà khắc, không thể mỗi người toàn dùng.
Bởi vì cùng Triệu Hâm ở y đạo ăn ảnh nói thật vui, Vệ Thiếu Tư liền ở Thanh Duyên Quan ở xuống dưới, ngẫu nhiên mượn đường xem phòng luyện dược dùng một chút.
Triệu Hâm thưởng thức hắn ở y đạo thượng tạo nghệ, hắn lại làm sao không phải, hắn mười tuổi đối huyền hoàng chi thuật cảm thấy hứng thú, học y hành tẩu thiên hạ lại là gần hai mươi năm, mấy chục tái thời gian sở học, ở cùng Triệu Hâm ngẫu nhiên nói chuyện với nhau khi còn cảm thấy trứng chọi đá, có điều không kịp.
Triệu Hâm rất nhiều kỳ tư diệu tưởng, cũng làm hắn kinh ngạc lại tò mò, Vệ Thiếu Tư đều không phải là hữu với hiểu biết người, nếu không cũng sẽ không không chối từ vất vả, phóng biến thiên hạ.
Vệ Thiếu Tư đã đến, trừ bỏ nhiều một cái ở y thuật thượng cho nhau giao lưu tri kỷ, còn rất vui lòng giúp nàng thí dược.
Đến nỗi Triệu Hâm thân phận, Vệ Thiếu Tư từng có suy đoán, hắn tuy sơ đến kinh thành không lâu, không thông tin tức, nhưng có thể ở hoàng gia đạo quan đảm nhiệm quan chủ, bên người hầu hạ hộ vệ người toàn không tầm thường nô bộc, ngày thường chế dược sở dụng quý hiếm kỳ tài, cũng bất quá nhẹ nhàng bâng quơ.
Thân phận cũng liền miêu tả sinh động.
Nhưng nàng nếu không nói, Vệ Thiếu Tư cũng coi như không biết, có khi không lộ thân phận kết giao, đơn thuần là giao lưu y học, cũng càng vì tự tại chút.
Nói chuyện với nhau bên trong, Vệ Thiếu Tư đề cập hắn du lịch khi, gặp qua nhiều nhất lại bó tay không biện pháp, không gì hơn hàn tật, ôn dịch, bệnh đậu mùa, nhân này mà tử vong bá tánh không biết có bao nhiêu.
Đối với này ba loại bệnh tật, hai người lại thân thiết thảo luận một phen, Vệ Thiếu Tư có bao nhiêu năm sở nghe kinh nghiệm, mà Triệu Hâm lại có trống trải kiến thức cùng hậu nhân trí tuệ.
Triệu Hâm hơi thêm chút bát, Vệ Thiếu Tư cũng là nhất điểm tức thông, có tiến triển, hơn nữa ở nhiều lần tự mình thí nghiệm qua đi, hành động nhanh chóng, ở dưới chân núi chữa bệnh từ thiện,
Triệu Hâm nhưng thật ra giúp hắn mua rất nhiều dược liệu, Vệ Thiếu Tư có chút thẹn thùng, hắn còn nghĩ sấn có rảnh đi trong kinh thành vì nhà giàu nhân gia xem bệnh, kiếm hồi một ít chẩn kim. Một đường đi tới, hắn đều là như thế, nghèo khổ nhân gia khó có thể mua nổi dược, cho nên Vệ Thiếu Tư tuy y thuật cao minh, nhưng cũng bởi vì thường là chữa bệnh từ thiện, trên người ít có dư tiền, liền ngẫu nhiên trụ lữ quán đều này đây thế lão bản xem bệnh thay lộ phí.
Cũng may hắn y thuật gặp qua người đều bị thuyết phục, tuy là vất vả chút, nhưng cũng không có gì suy sụp.
Triệu Hâm tại đây sự kiện thượng cực kỳ hào phóng, nàng rất duy trì Vệ Thiếu Tư chữa bệnh từ thiện, mà một chút dược liệu tiêu phí đối nàng mà nói cũng bất quá là chín trâu mất sợi lông.
Bất quá Vệ Thiếu Tư rốt cuộc là băn khoăn, làm khám phí, hắn nhưng thật ra vì đạo quan người đều miễn phí mà nhìn một hồi khám, mọi người đối hắn lời dặn của bác sĩ cũng là tin tưởng không nghi ngờ.
Mà có Triệu Hâm duy trì, Vệ Thiếu Tư chữa bệnh từ thiện cũng thực thuận lợi, không có gì không có mắt dám đến tạp bãi, Vệ Thiếu Tư ở thành lập ở phụ cận bá tánh trong lòng tín nhiệm sau, cũng bắt đầu dần dần mở rộng hắn chữa bệnh từ thiện, cũng không phải chỉ xem càng nhiều người bệnh, mà là bắt đầu đem hắn cùng Triệu Hâm những ngày qua, sở học sẽ hoặc là nói là trong lòng dần dần rõ ràng quan niệm, sinh hoạt vệ sinh, chú ý ẩm thực, còn có nguồn nước hoàn cảnh chờ tri thức dạy cho bình thường bá tánh.
Cũng giáo hội bọn họ thu thập trên núi thường thấy nhưng dùng thảo dược, như có thể trị liệu bệnh dịch cây thanh hao.
Còn có Triệu Hâm đạo quan gần nhất lăn lộn ra tới dùng cho tiêu độc cầm máu bạch dược, Vệ Thiếu Tư ở thí nghiệm qua đi, lại ở cùng Triệu Hâm thương lượng sau làm một phen cải tiến, gia nhập chữa bệnh từ thiện bên trong.
61, công chúa vạn an
Chu các lão đích ấu tôn Chu Minh Gia thành hôn một chuyện, không biết lệnh trong kinh thành nhiều ít khuê tú thiên kim tan nát cõi lòng, cũng hâm mộ vị kia sống nhờ ở Chu gia nhiều năm biểu tiểu thư, không thiếu ghen ghét chi ý, nếu không có chiếm này phân tình nghĩa, nơi nào có thể có như vậy hảo hôn sự rơi xuống trên người nàng.
Thành hôn ngày đó, Dương thị thân là Chu Minh Gia thân sinh mẫu thân, cũng giải cấm, có phúc hưởng tân nhân quỳ lạy kính trà. Biết được nhị đệ tức Ngô thị tận tâm xử lý Vi Nhi cùng Minh Gia hôn sự, đối Ngô thị cũng khó được có hai phân ấn tượng tốt, cũng tự kiêu với sở sinh ấu tử Minh Gia ở Chu phủ địa vị, đến một phủ chi chủ Chu các lão coi trọng, quản gia quyền cũng liền ở Ngô thị kia phóng hai ngày, Minh Gia đều thành hôn, lão phu nhân tự nhiên sẽ lên tiếng đem quản gia quyền cho nàng.
Ngô thị thấy tòa thượng Dương thị đáy mắt toát ra tới đắc ý khoe khoang, lén không khỏi trừu trừu khóe miệng, nàng vị này đại tẩu bị đóng gần nửa tháng, ra tới cái gáy tử như cũ không nhiều ít tiến bộ.
Ngô thị tuy không lớn thích nàng này đại tẩu, nhưng qua đi đối đại phòng cũng liền ngẫu nhiên phiếm toan ý, Chu Minh Gia này hôn sự qua đi, về điểm này ghen tuông cũng hoàn toàn không có.
Nói cách khác, thấy đại phòng bỏ lỡ tốt nhất kỳ ngộ, tính cả tình đều không kịp, lại như thế nào còn sẽ hâm mộ đố kỵ đâu.
Nàng chính là nghe phu quân nói, Minh Lễ kia hài tử ở bên ngoài hảo hảo làm quan, kết quả chịu hắn này ngu dốt mẫu thân liên lụy, ba năm công tích đều cùng cấp với bạch làm. Chu Miên còn thổn thức, phụ thân đều đã sớm đem Chu gia đích trưởng tôn hồi kinh sau vào triều làm quan lộ cấp phô hảo, hiện tại là tâm huyết hóa thành không còn.
Ngô thị nghe xong cũng cảm thấy này hai hài tử đều là thật xui xẻo, nàng cũng lại không cưỡng bức nhi tử hướng Minh Gia Minh Lễ học tập, xuất nhập đầu địa, cùng với làm như vậy, còn không bằng nàng này làm mẫu thân an an phận phận, có thể không cho nhi tử thêm phiền toái kéo chân sau thì tốt rồi, không thể so cái gì cường.
Nhị phòng Minh Khác cùng Minh Thủ trong khoảng thời gian này còn kỳ quái mẫu thân như thế nào không có mỗi ngày ân cần dạy bảo, thúc giục bọn họ học tập cấm bọn họ đi ra ngoài chơi.
Đại phòng con vợ lẽ các tiểu thư nhìn thấy này long trọng thành hôn chi lễ, từng đôi trong mắt không cấm sinh ra cực kỳ hâm mộ chi ý, Dương gia biểu tiểu thư tuy gia đạo sa sút cha mẹ song vong, lại có đại phu nhân vì nàng làm lụng vất vả hôn sự, liền của hồi môn đều là đại phu nhân ra, các nàng tuy nói là Chu gia đứng đắn tiểu thư, nhưng không được mẹ cả thích, ngày sau chưa chắc gả so Dương cô nương hảo, của hồi môn so nàng nhiều.
Chu gia đích trưởng tôn lại là Chu Minh Gia huynh trưởng, Chu Minh Lễ, nhân thượng ở Ninh Châu vô pháp trở về gặp ấu đệ thành thân, vợ chồng hai người chỉ tới kịp bị lễ trọng đưa về Chu gia.
Chu các lão ở triều nhiều năm, bạn cũ môn nhân không ít, cho dù là chỉ có mặt mũi tình hai vị các lão cũng khiển người tặng chúc mừng chi lễ, nhưng lại chưa thân đến, bọn họ là trong triều đình nhất tinh cáo già, nơi nào nhìn không ra những ngày qua, bệ hạ đối Chu gia lạnh thái độ.
Lúc trước Chu gia đích trưởng tôn Chu Minh Lễ thành hôn khi, bệ hạ tuy sơ đăng cơ, chính vụ bận rộn, lại còn thân thủ viết phó bách niên hảo hợp tự đưa cùng Chu gia, thân cận săn sóc chi ý có thể thấy được. Lúc này, bệ hạ liền hỏi cũng không hỏi, có rất nhiều gió chiều nào theo chiều ấy người, chỉ tặng lễ tới mà chưa tham gia tiệc cưới.
Chu các lão vẻ mặt đạm nhiên, dường như cái gì đều không thèm để ý.
Tam phòng người lại có khác tâm tư, đại phòng nhị phòng đều là con vợ cả, tam phòng lại là con vợ lẽ, ở Chu phủ tam chi trung địa vị thấp nhất dễ dàng bị bỏ qua, nhưng lại cũng nặng nhất lợi, chuyện đó tuy nói Chu các lão hạ cấm khẩu lệnh không được lại có người nhắc tới, nhưng càng là không thể nói ra đi nói, giấu ở trong lòng liền càng cào tâm cào phổi.
Huống chi một tháng trước, Lạc Hà công chúa với Thanh Duyên Quan tu đạo cầu phúc, bệ hạ đại tứ phong thưởng tế thiên, kiểu gì long trọng long trọng. Đưa đến tham sơn nghi thức trân bảo dùng vật, há là này kẻ hèn mấy chục xe hồng trang có thể so sánh.
Này vẫn là bởi vì Triệu Tấn cùng Hoàng Hậu biết được, Triệu Hâm tính toán ở Thanh Duyên Quan ít nhất đãi ba năm, đã là khó tái kiến, lại là luyến tiếc nàng ở nơi đó kham khổ, thả Thanh Duyên Quan rời xa kinh thành, cũng không cần lo lắng sủng ái ban thưởng quá nặng đưa tới phê bình cùng người khác mơ ước, càng không thể có thể xuất hiện lệnh Lạc Hà đặt tại hỏa thượng nướng trường hợp.
Triệu Tấn cùng Hoàng Hậu đơn giản cấp Lạc Hà làm cái đại trường hợp, chứng thực nàng nãi đương kim nhất được sủng ái hoàng muội, Lạc Hà công chúa chi thật.
Mãn kinh thành đều bị kia mấy ngày nối liền không dứt đưa đi đồ vật cấp khiếp sợ tới rồi, cơ hồ là khuynh hoàng cung chi tư, vì Lạc Hà công chúa trùng tu một cái kim tạo Thanh Duyên Quan.
Tuy rằng theo thời gian trôi đi, kinh thành bá tánh cùng huân quý cũng đều dần dần phai nhạt, nhưng Chu gia không ít người lại là tư vị mạc danh, Chu thị nhất tộc mấy thế hệ, cành lá tốt tươi gia đại nghiệp đại, tộc nhân cũng không ít, giống tam phòng loại này càng nhiều, ở gặp qua hoàng gia vinh hoa phú quý sau, đối Dương Tư Vi càng thêm chướng mắt, sau lưng nhiều có oán hận, cho rằng là Dương Tư Vi làm bọn hắn hưởng thụ không đến này đó vinh quang.
Nếu Chu Minh Gia cưới chính là công chúa, bọn họ thân là cùng tộc chẳng sợ đi ra ngoài đỉnh công chúa tên tuổi đều có thể hoành vài phần.
Liên quan trong tộc những cái đó phụ nhân cũng không mừng Dương Tư Vi, các nàng để ý chính là công chúa gả thấp có thể nâng lên Chu gia dòng dõi, về sau chẳng sợ nữ nhi xuất giá, đều có thể hướng càng cao đi chọn, gả đến càng tốt.
Này đó lại đều bị Chu Dương thị cùng Dương Tư Vi làm hỏng.
Chu Dương thị rốt cuộc quá khứ là Chu phủ đương gia phu nhân, trưởng tử tức phụ, không dám dễ dàng đắc tội, nhưng Dương Tư Vi, nhà mẹ đẻ vô lực, lại là tân gả tức phụ. Tuy là nàng phu quân Chu Minh Gia xuất chúng nữa, tại nội trạch trung chỉ là nhàn ngôn toái ngữ liền cũng đủ nàng chịu không nổi.
Đương nhiên, bọn họ cũng không dám lấy chuyện đó ra tới nói, rốt cuộc các lão đều là hạ nghiêm lệnh. Nhưng vô luận là bắt bẻ Dương Tư Vi yếu ớt mảnh mai, khắc phụ khắc mẫu, gia thế lấy không ra tay, bất kham vì đại gia phụ, lại nơi nào xứng đôi Chu Minh Gia, liền có rất nhiều nói đi.
Thời gian một lâu, Chu phủ hạ nhân đàn trung còn truyền ra Dương Tư Vi keo kiệt khắc nghiệt lời đồn đãi tới, này nói nửa thật nửa giả, có người đang âm thầm thúc đẩy. Dương Tư Vi là không thế nào sẽ quản lý hạ nhân, dĩ vãng đều là có cô mẫu vì nàng làm chủ, thở dài hoặc là rơi xuống giọt lệ, đều có Chu phu nhân vì nàng xử trí bất tận tâm hạ nhân.
Lúc này Dương thị cũng đồng dạng vì cái này lời đồn đãi phát giận, còn riêng đi tìm đương gia nhị phòng phu nhân Ngô thị, trong tối ngoài sáng chỉ trích nàng trị gia không nghiêm. Ngô thị cười lạnh liên tục, Dương Tư Vi cùng Chu Minh Gia đều đã thành hôn, nàng còn cần quản bọn họ cái gì, Dương Tư Vi là Dương thị con dâu, lại không phải nàng, dựa vào cái gì nàng muốn lo lắng đi giúp Dương Tư Vi giữ gìn hảo thanh danh.
Qua đi lão gia lão phu nhân cam chịu che chở, là bởi vì Dương Tư Vi là khách nhân, sống nhờ biểu tiểu thư, Chu các lão để ý trong phủ trên dưới thanh danh, không nghĩ người khác nói Chu gia khi dễ thiếu nữ yếu đuối. Nhưng hiện tại Dương Tư Vi là Chu Minh Gia thê tử, Chu phủ cháu dâu, truyền ra như vậy hư thanh danh một nửa là nàng chính mình không bản lĩnh đè nặng hạ nhân, túng bọn họ truyền ra này đó tới.
Nàng một cái làm trưởng bối nhưng không nghĩ vì cái cháu dâu làm dơ chính mình tay, Ngô thị cười lạnh nói.
Ngô thị đối đại tẩu Dương thị còn có Dương Tư Vi không có sắc mặt tốt, còn phải nói đến Dương Tư Vi gả tiến vào mới không đến mấy ngày, Dương thị liền tới muốn xen vào gia quyền, lão phu nhân chưa cho nàng, nàng liền nhắc tới nói làm Dương Tư Vi đảm đương gia, chưởng quản nội trợ.
Dương thị còn đặc biệt đúng lý hợp tình, nàng trượng phu vốn chính là đích trưởng tử, Chu các lão trăm năm sau, ít nhất sáu thành gia sản đều về bọn họ đại phòng, đại phòng đương gia cũng danh chính ngôn thuận, nàng là bởi vì phía trước sự bị phạt, Minh Lễ thê tử lại bồi hắn ở Ninh Châu, nhưng Vi Nhi cũng là đại phòng tức phụ, so Ngô thị càng có lý do đương Chu phủ gia, đến lúc đó có nàng ở bên cạnh, Vi Nhi cũng ra không được cái gì sai lầm.
Nàng tưởng chính là hảo, việc này có Chu lão phu nhân ở, đương nhiên thành không được, nhưng Ngô thị lại hận thượng Dương thị cùng Dương Tư Vi, cho nên đừng hy vọng nàng sẽ giúp các nàng này đối cô chất.
Dương thị ở Ngô thị nơi này bị khí, trở về tuy nói chính mình giúp đỡ xử trí một ít hạ nhân, nhưng khác trong viện hạ nhân nàng lại quản không được.
Dương Tư Vi vốn là mẫn cảm nhiều tư, lại bởi vì gia đạo sa sút, đặc biệt để ý người khác ánh mắt, cũng vẫn luôn cảm thấy người khác xem thường nàng.
Chu gia đối nàng lại hảo cũng bất quá là bố thí, trừ bỏ dì sẽ thiệt tình vì nàng tính toán, biểu ca lại như vậy hảo, những người khác ai mà không ở sau lưng đáng thương nàng.
Nhưng Chu gia ngày lành quá quán, nàng một chút cũng không nghĩ rời đi, cũng rốt cuộc tìm không thấy so biểu ca càng tốt phu quân, nàng không phải Chu gia đứng đắn tiểu thư, cho dù là đại phòng thứ nữ, đỉnh Chu gia tên tuổi, cũng có thể gả thực hảo.
Mà nàng chỉ là một cái bé gái mồ côi.
Cho nên cho dù là đối thượng công chúa, lợi dụng cô mẫu, nàng cũng muốn đem cửa này hảo hôn sự gắt gao chộp trong tay.
Nhưng cho dù thành Chu gia nhị thiếu phu nhân, Dương Tư Vi cũng không có từ qua đi biểu tiểu thư thân phận thay đổi lại đây, nghe người khác nhàn ngôn toái ngữ, lại cảm thấy chính mình phản bác không thể, trong lòng khó chịu đến không được.
Chu Minh Gia tham gia xong thơ hội trở về, liền nhìn đến trong sương phòng khóc sướt mướt thê tử, bên cạnh nàng từ nhỏ mang theo thị nữ Yến nhi thêm mắm thêm muối mà nói ban ngày tam phòng thái thái lại tới lời nói, chờ đợi cô gia có thể đi giáo huấn tam phòng người.
Chu Minh Gia trong lòng bất đắc dĩ mà thở dài, hắn nếu thật chạy tới thế thê tử hết giận, ngày mai là có thể truyền ra hắn cùng Vi Nhi bất kính trưởng bối, không biết hiếu đễ, Vi Nhi cũng sẽ bị tổ phụ tổ mẫu cho rằng là không biết đại thể, xảo quyệt hồ nháo.
Nhưng rốt cuộc là từ nhỏ thanh mai trúc mã biểu muội, Chu Minh Gia ở mép giường ngồi xuống, trấn an thê tử nói, "Người khác khẩu mặc cho bọn hắn nói đi, đó là bệ hạ, cũng phong không được người trong thiên hạ khẩu, chúng ta lại có thể làm cái gì đâu."
Hắn niên thiếu thành danh tới nay, chung quanh cũng ít không được người khác ghen ghét nhàn ngôn, nói hắn nếu không có là xuất thân Chu gia, Chu các lão cháu đích tôn, sao có thể như thế xuôi gió xuôi nước, nổi danh kinh thành.
Nếu hắn mọi chuyện để ý này đó ngôn luận, cùng những cái đó tiểu nhân so đo, lại từ đâu ra thời gian học tập tu dưỡng.
Mà hắn chỉ cần này thân tự chính, làm sao sợ người khác chi ngôn.
Chu Minh Gia bổn ý là khuyên giải an ủi thê tử, không cần để ý người không liên quan nói, nhiễu loạn chính mình nỗi lòng lăn lộn chính mình, cuối cùng khó chịu cũng là chính mình.
Không nghĩ Dương Tư Vi nghe được hắn nói, không những không có bị an ủi nói, hơn nữa nhiều hết mức suy nghĩ.
Đối với người khác sau lưng nghị luận nàng lại trong lòng khó chịu, chịu đựng không được, liền biểu ca đều khuyên nàng nhẫn, này hết thảy đều là bởi vì nàng dung mạo gia thế đều không bằng công chúa, cũng không giúp được phu quân.
Dương Tư Vi nhìn phía Chu Minh Gia, trong ánh mắt lộ ra ai oán nói một câu, "Nếu là ngươi ngày đó cưới Lạc Hà công chúa thì tốt rồi."


[Xuyên nhanh] Trời sinh người thắng-Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now