Lúc trÆ°á»›c Má»™c Thá»±c bị nhâm mệnh vì Hoà ng Thịnh tổng tà i, cÅ©ng có vui sÆ°á»›ng khi ngÆ°á»i gặp há»a ngÆ°á»i, nghÄ© Má»™c Ngôn Bạch dạy hắn cháu trai là m ngÆ°á»i.
Nhưng không nghĩ tới cuối cùng, Mộc Ngôn Bạch cũng áp không dưới hắn.
Chỗ rẽ chỗ, một thân hoa mỹ lễ phục Bách Hoan nhìn thấy Mộc Thực, tâm tình phức tạp không thôi.
......
Hội nghị thượng,
Má»™c Ngôn Bạch vá» gần nhất hạng mục, Ä‘Æ°a ra má»™t cái quan trá»ng tin tức, Lai Nặc xà nghiệp tà i chÃnh quay vòng xuất hiện vấn Ä‘á», có lẽ bá»n há» có thể tại đây mặt trên bá» công sức tạo áp lá»±c, lợi dụng Lai Nặc xà nghiệp nguy cÆ¡, tranh thủ đến lá»›n hÆ¡n nữa tham dá»± quyá»n cùng chia là m.
Mặt khác đổng sá»± Ä‘á»u cảm thấy được không, sôi nổi gáºt đầu.
Tiêu Hà m lại Ä‘Æ°a ra kinh ngÆ°á»i chi ngữ, "Ta cảm thấy, có thể sấn cÆ¡ há»™i nà y nuốt và o Lai Nặc xà nghiệp."
Nói trợ lý ở nà ng ý bảo hạ lấy ra và i phần kế hoạch thư, phân biệt phóng tới các vị đổng sự cùng Mộc Ngôn Bạch trên bà n.
Tiêu Hà m ngón tay tiếp tục gõ há»™i nghị bà n, thong thả ung dung nói, "NhÆ° váºy Hoà ng Thịnh tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i ở hải ngoại nhiá»u má»™t cái nÆ¡i sản sinh, Ä‘á»™c láºp sinh sản tuyến, không cần lại hoa giá cao mua tiến nguyên váºt liệu."
Nà y tin tức là má»™t vòng trÆ°á»›c liá»n truyá»n ra tá»›i, Lai Nặc xà nghiệp vẫn luôn gạt, nhÆ°ng vẫn là không giấu trụ, Tiêu Hà m tháºm chà biết đến so Má»™c Ngôn Bạch sá»›m hÆ¡n, mà nà ng kế hoạch cÅ©ng so Má»™c Ngôn Bạch lá»›n hÆ¡n nữa cà ng Ä‘iên cuồng.
Vừa rồi còn có chút khiếp sợ hoà i nghi đổng sự đang xem đến nà ng kế hoạch thư sau, thực mau thay đổi chủ ý.
Lệnh ngÆ°á»i vá»— án kinh tuyệt tÃnh khả thi kế hoạch, chẳng sợ Lai Nặc xà nghiệp nháºn thấy được cÅ©ng đã và o bẫy ráºp.
Không có ngÆ°á»i cảm thấy Tiêu Hà m cách là m lãnh khốc, thÆ°Æ¡ng trÆ°á»ng vô tình, muốn thà nh công liá»n không cần cho ngÆ°á»i khác lÆ°u lại trà mạng nhược Ä‘iểm, Lai Nặc xà nghiệp vì nó cái kia nguồn năng lượng hạng mục quá tham lá»›n, Ä‘em tiá»n Ä‘á»u nện ở mặt trên, đối ngoại lá»™ ra nó nhược thế.
Má»™c Ngôn Bạch ý tưởng là lợi dụng đối phÆ°Æ¡ng tà i chÃnh không đủ, ở cái nà y lợi nhuáºn cá»±c đại hạng mục mặt trên trá»™n lẫn thượng má»™t chân, nhÆ°ng Má»™c Thá»±c Ä‘Æ°a ra còn lại là , thừa dịp Lai Nặc ánh mắt mắt ở mặt trên, trá»±c tiếp nuốt và o nó, Ä‘á»™c bá cái nà y hạng mục.
Nếu nói Má»™c Ngôn Bạch là so ngÆ°á»i bình thÆ°á»ng Æ°u tú thiên tà i, nhÆ° váºy Tiêu Hà m tuyệt đối là thuá»™c vá» yêu nghiệt kia má»™t quải.
Không ngừng là ngoại giá»›i, liá»n Hoà ng Thịnh đổng sá»± nhóm Ä‘á»u nhịn không được hoà i nghi, Má»™c Thá»±c chẳng lẽ tháºt là bị giá»›i giải trà cháºm trá»… thÆ°Æ¡ng nghiệp kỳ tà i?
Cái nà y kế hoạch, ngắn ngủn mấy ngà y thá»i gian, Má»™c Thá»±c cÅ©ng đã nghÄ© ra má»™t cái hoà n chỉnh chá»n không ra bất luáºn cái gì lá»— hổng kế hoạch.
Liá»n Má»™c Ngôn Bạch chÃnh mình cÅ©ng không có phát hiện khóe miệng lá»™ ra cÆ°á»i khổ.
Má»™c Ngôn Bạch vẫn luôn tiếp thu tinh anh giáo dục, tuy khắc nghiệt nhÆ°ng cÅ©ng bởi vì bản thân Æ°u tú không có chịu quá cái gì suy sụp, tiến và o công ty sau cÅ©ng xuôi gió xuôi nÆ°á»›c, phảng phất là chú định ở kim tá»± tháp thượng nhân váºt.
Hắn có cảm thấy vất vả, lại cảm thấy đó là hắn không thể không gánh vác trách nhiệm, phảng phất từ nhá» chÃnh là nhÆ° váºy, tá»±a nhÆ° Má»™c lão gia tá» dạy dá»— hắn.
NhÆ°ng hiện tại phát hiện, có ngÆ°á»i so vá»›i hắn là m được cà ng tốt.
HÆ¡n nữa vẫn là đã từng không có bị hắn để và o mắt ngÆ°á»i, Má»™c Ngôn Bạch không khá»i có chút thất bại mất mát.
Ở khó được cùng Bách Hoan và i lần hẹn hò trung, Bách Hoan có tâm há»i, nhÆ°ng Má»™c Ngôn Bạch không muốn nói thêm công ty sá»±.
Bách Hoan lo lắng giống ngÆ°á»i khÃ
YOU ARE READING
[Xuyên nhanh] Trời sinh người thắng-Tích Ngã Vãn Hĩ
AdventureThể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Nghịch tập Văn án: Thời không cục tân ra lò hệ thống 9526 trói định cái mất tr...