Tiêu Hàm trong tay hóa ra Xích Lân Kiếm, "Ngày xưa ngươi thiết kế liên hôn bách ta cùng với Cung gia quyết liệt, cũng nên là lúc."
Lời vừa nói ra, long trời lở đất.
Nam Sanh cũng có chút kinh ngạc, năm đó việc lại vẫn có này phiên nguyên do.
Mục Viễn Thanh tự nhiên sẽ không thừa nhận việc này, "Không biết cung chủ là từ đâu được đến tin tức, tại hạ cũng không cảm kích."
Làm hắn ngoài ý muốn chính là xưa nay trong ấn tượng trương dương bừa bãi Cung Lăng thế nhưng cũng thực bình tĩnh, "Là thật là giả, cũng không quan hệ."
"Này chiến lúc sau, vô luận ra sao kết quả, ngươi ta ân oán hai tiêu."
Vừa dứt lời, hai người cơ hồ là cùng thời khắc đó ra tay, không người thấy rõ ai nhanh hơn.
Cung Lăng bởi vì ngày xưa hiển hách chiến tích, thực lực đều rõ như ban ngày, mà biểu hiện đến khiêm tốn ôn nhuận Mục Viễn Thanh thế nhưng cũng nửa điểm không rơi hạ phong.
Một khai chiến thanh thế liền kinh sợ ở quan chiến người, nhưng càng xem đến mặt sau, càng là kinh hãi.
Ngươi tới ta đi,
Tú lệ lịch sự tao nhã Vọng Thư Lâu đã ở hai người trong tay binh khí va chạm một khắc trung san thành bình địa.
Nhưng mặc dù là như vậy, người khác cũng có thể nhìn ra được hai phương vẫn có thừa lực.
Quan chiến người đã không biết chấn kinh rồi nhiều ít hồi.
Mục gia Tam công tử thực lực cũng quá kinh người chút, mà Cung Lăng, càng làm cho người cảm thấy đáng sợ.
Bọn họ đều còn trẻ, lại đã đến loại tình trạng này.
Sở Vô Nhân đè lại chính mình không ngừng run minh kiếm, nhìn chằm chằm tình hình chiến đấu con ngươi càng thêm nóng rực, cùng với còn không đến tham dự đi vào tư cách một tia ảm đạm.
"Ngươi là duy nhất một cái bức ta đến tận đây người." Mục Viễn Thanh gợi lên mỉm cười, chỉ là mất ôn hòa ngụy trang, mà trở nên chân thật lạnh nhạt vài phần, "Ngày xưa Vô Song Cung lấy huyết đồ Ngu gia tế cờ, hôm nay chỉ sợ ngươi Cung Lăng liền phải làm ta đá kê chân."
Tiêu Hàm thần sắc không vì hắn nói sở động, nghiêm túc bình tĩnh nói, "Ta chờ theo đuổi võ đạo, dùng võ quyết thắng phụ, lại hợp lý bất quá."
Mục Viễn Thanh hơi giật mình, "Ngươi nói rất đúng."
Mặc dù có điều xúc động, nhưng cũng chỉ là khoảnh khắc, người không dễ dàng như vậy thay đổi, trừ phi chết.
Vô luận là vì chiến thắng Cung Lăng, vẫn là bởi vì kia trong nháy mắt xúc động, Mục Viễn Thanh lần đầu tiên bộc phát ra hắn toàn bộ thực lực.
Chính là bạn Tiêu Hàm mấy năm Xích Lân Kiếm cũng ở Mục Viễn Thanh một kích trung dập nát.
Mọi người trong lòng đều nhớ kỹ tên này, "Mục gia, Mục Viễn Thanh."
Tiêu Hàm bế mắt, làm như tiến vào một loại tùy tâm sở dục trạng thái, một thanh màu trắng kiếm quang ở nàng giao hợp lại đôi tay cô đọng ra.
Mục Viễn Thanh cơ hồ là tức thì cảm giác được cực hạn nguy hiểm.
Huy kiếm một trảm.
Này nhất kiếm dật tán hơi thở lệnh thiên địa vạn vật thần phục.
"Đây là...... Thiên Cảnh." Quan chiến bên trong số ít tại đây loại uy áp hạ còn có thể nỗ lực mở miệng người, Thiên Long thành chủ con ngươi hoảng hốt nói.
Thiên Huyền đại lục duy nhất nhưng được xưng là chúa tể —— Thiên Cảnh.
Máu tươi từ Mục Viễn Thanh khóe miệng dật ra, thực lực của hắn còn không đủ để chống cự Thiên Cảnh võ tổ một kích.
Nhưng hắn còn không có thua.
Rõ ràng xanh thẳm không trung nháy mắt hóa thành đêm tối, tinh mang dâng lên, đầy trời xoay tròn hội tụ với một chút, như một cái thật lớn pháp trận đem Tiêu Hàm vây ở trong đó.
"Trận này tên là ' khóa tinh ', tuy là Thiên Cảnh, cũng không được ra." Mục Viễn Thanh lộ ra đến nay mới thôi nhất rõ ràng mỉm cười.
Đây là hắn nhiều năm trước hao hết tâm lực làm ra thượng cổ trận pháp, thần diệu vô cùng, nhưng hao phí linh vật, chính là Mục gia, cũng khổ tìm mấy năm lâu mới khó khăn lắm bị tề.
Đây cũng là hắn làm đối phó Cung Lăng cuối cùng đòn sát thủ.
Nguyên tưởng rằng không cần lấy ra tới, không nghĩ tới Cung Lăng tấn chức tốc độ đã siêu việt hắn tưởng tượng.
Đến nỗi ' khóa tinh ' chi trận sau khi xuất hiện sẽ khiến cho Thiên Huyền đại lục rung chuyển, ngày sau lại nói. Có Mục gia Thiên Cảnh võ tổ, hắn cũng có thể thong dong rời đi.
Nháy mắt đã nghĩ kỹ rồi sở hữu đối sách Mục Viễn Thanh, chỉ nghe thấy một trận tận trời long minh.
Hắn đồng tử co rụt lại, làm như không thể tin tưởng.
Hắn đối Cung Lăng vẫn luôn tâm tồn kiêng kị hoàng kim ngọn lửa, bỗng nhiên từ nàng thân thể chỗ bộc phát ra, diễm lệ đến làm người kinh hãi ngọn lửa hóa thành một cái khí thế trương dương hỏa long, lượn lờ ở Cung Lăng thân thể chung quanh, xoay quanh số hồi sau, thế nhưng nhất cử phá tan tinh khóa trận, trận pháp nháy mắt hỏng mất dập nát mở ra.
Rồng ngâm tiếng vang triệt thiên địa.
Mặc dù không có chịu Khóa Tinh Trận sóng xung cập, kia hoàng kim hỏa long đã đem Mục Viễn Thanh cắn nuốt mai một, sau đó xông thẳng tận trời, vòng quanh đã san thành bình địa chiến trường, tùy ý bừa bãi một vòng sau mới trở về đến Tiêu Hàm trong cơ thể.
Vị kia che dấu Thiên Cảnh võ tổ không có thể tới kịp cứu Mục Viễn Thanh, cũng biết không địch lại Cung Lăng, trông thấy kia hỏa long chỉ cảm thấy kinh sợ, nhanh chóng rời đi.
————
Phượng Lăng Mục gia kinh này một trận chiến, nguyên khí đại thương, không chỉ là mất đi Mục Viễn Thanh cái này người thừa kế, còn nhân ' Khóa Tinh Trận ' bại lộ đưa tới thật lớn bất mãn. Ngày đó chính mắt thấy Khóa Tinh Trận người không ở số ít, thậm chí còn đã chịu Khóa Tinh Trận nổ mạnh lan đến tử thương cực chúng, có thể thấy được này khủng bố uy lực.
Có thể vây khốn Thiên Cảnh tuyệt không phải hư nói.
Thiên Cảnh vốn dĩ địa vị chí tôn, hiện giờ lại có đối phó Thiên Cảnh chuyên môn pháp trận.
Cung Lăng có thể phá ' Khóa Tinh Trận ' đó là nàng bản lĩnh, vốn là không nhiều lắm hơn mười vị Thiên Cảnh võ tổ cũng không dám tùy ý nếm thử.
Kết quả cứ việc Mục gia thực lực hùng hậu, nhưng cũng không địch lại đông đảo thế gia tông môn liên hợp tạo áp lực, chỉ phải phá huỷ ' tinh khóa trận ' trận pháp.
Cung Lăng trận chiến ấy trung hiển lộ công pháp trước nay chưa từng có, đem võ đạo cùng nguyên thần kết hợp ở bên nhau tu luyện mà thành, đã là vì Thiên Huyền đại lục sáng lập tân tu luyện đại đạo.
Có Tiêu Hàm tọa trấn, Vô Song Cung cũng thành Thiên Huyền đại lục thượng siêu nhiên tồn tại.
Mà nàng gần ở Vô Song Cung đãi mười năm liền rời đi, thế nhân đồn đãi nàng là vì theo đuổi càng cao võ đạo, không vì hư danh sở mệt, đếm kỹ trải qua, có thể thoát ly Cung gia, có thể thành lập một cái so Cung gia càng cường đại thế lực, cũng có thể dễ dàng xá đi.
So với Vô Song Cung càng nổi danh chính là Cung Lăng sáng chế tạo cần thiết võ đạo nguyên thần đồng tu, nhưng lại là chân chính ý nghĩa thượng đạt tới không chê vào đâu được hoàn mỹ thần kỹ.
Mà nàng sau khi rời đi, cũng không có người có thể tu luyện thành công nàng công pháp.
Về Cung Lăng truyền thuyết cũng không ngừng ở Thiên Huyền đại lục thượng lưu truyền.
322, tất cả mọi người trọng sinh
Lương triều kinh đô, Kim Lăng thành.
Muốn nói mãn Kim Lăng thành nữ tử nhất hâm mộ chính là ai, kia đương thuộc Lâm An Bá phủ biểu tiểu thư Tiết Diệp.
Nói đến này đoạn chuyện xưa cũng là có chút ly kỳ.
Nhiều năm trước Lâm An Bá phủ một cái tuổi nhỏ thứ nữ ở hoa đăng tiết thượng bị mẹ mìn mang đi, sau trằn trọc rơi xuống một hộ người bình thường nuôi trong nhà, cập kê sau nhân trổ mã đến hảo, gả cho cái thương hộ đương chính thê, sinh có một nữ, lại sau lại đã chết trượng phu thủ tiết, lại ngoài ý muốn bị Lâm An Bá phủ đại công tử, bằng vào vài phần cùng trước Lâm An Bá tương tự mặt mày nhận ra vị này con vợ lẽ cô mẫu, còn đem đôi mẹ con này tiếp trở về bá phủ.
Tiết Diệp chính là Lâm An Bá vị kia con vợ lẽ cô nãi nãi gả cho thương hộ sở sinh nữ nhi.
Lâm An Bá phủ đại công tử nhân thiện, thương tiếc cô mẫu nhấp nhô trải qua, thế nhưng thuyết phục Lâm An Bá đem đôi mẹ con này ghi tạc bá phủ gia phả thượng, đến lúc này Tiết Diệp cũng thành Lâm An Bá phủ đứng đắn tiểu thư.
Ai không nói nàng vận khí tốt, từ một cái người sa cơ thất thế thương hộ nữ thành quý tộc thiên kim, càng lệnh nhân đố kỵ đến là liền Thái Tử điện hạ cũng đối nàng ưu ái có thêm, nhiều lần ra mặt giữ gìn nàng, về Thái Tử cùng Tiết tiểu thư đồn đãi ở Kim Lăng trong thành xôn xao, dẫn tới mãn kinh khuê các tiểu thư đều muốn nhìn một chút vị này có thể làm đường đường Thái Tử điện hạ chung tình Tiết tiểu thư là cái dạng gì mỹ nhân.
Tự Lâm An Bá phủ nhận hạ đôi mẹ con này sau, bá phu nhân cũng làm đủ lễ nghĩa, không thiếu mang Tiết Diệp ra tới tham gia trong kinh giao tế.
Thấy chân nhân, ngược lại lệnh người hoàn toàn thất vọng.
Dung mạo so không được có kinh thành song xu Thừa tướng thiên kim Trình Phương Hinh cùng Lại Bộ Thị Lang chi nữ Tô Uyển, với thơ từ ca phú cầm kỳ thư họa chúng nghệ thượng càng là dốt đặc cán mai.
Đến nỗi ngôn hành cử chỉ, nói được dễ nghe là nhanh mồm dẻo miệng, ở chúng quý nữ trong mắt đó chính là miệng lưỡi sắc bén, không hiểu tôn ti lễ nghĩa. Không thấy nửa điểm hiền lương thục đức phong phạm, như vậy nữ tử sao xứng đôi hoàng gia.
Trong kinh quý nữ quan quyến đối vị này số phận phá lệ tốt Tiết tiểu thư mọi cách bắt bẻ, càng là khinh thường trào phúng.
Nghe nói Lâm An Bá phủ còn riêng còn riêng thỉnh vài vị nữ sư phó cùng trong cung ma ma giáo thụ nàng quý nữ lễ nghi, kết quả giáo thụ quá người không có không nói Tiết tiểu thư ngu dốt thô lỗ học không tốt, chọc đến trong kinh không ít người chê cười, người sa cơ thất thế chính là người sa cơ thất thế, chính là bay lên chi đầu cũng là chỉ quạ đen, đương không thành phượng hoàng.
Càng lệnh người không thể tưởng được chính là, Tiết Diệp còn làm một kiện to gan lớn mật sự, thế nhưng ở trưởng công chúa hoa mai bữa tiệc đem trưởng công chúa thân nữ Vinh An quận chúa bên người tỳ nữ đẩy vào băng trong hồ.
......
"Hoàng Hậu cô mẫu, ngươi phải vì Vinh An làm chủ a."
Kim bích huy hoàng, hoa lệ điện trong nhà, lôi kéo Hoàng Hậu ống tay áo cáo trạng đúng là Vinh An quận chúa Triệu Vân Thường, thiếu nữ dung mạo diễm lệ cũng vô pháp che dấu mặt mày ngang ngược kiêu ngạo lệ khí.
"Tiết Diệp lần này dám đẩy ta tỳ nữ, lần sau nói không chừng liền dám đối với ta động thủ."
Một bên ngồi còn có Triệu Vân Thường chi mẫu, Yến Hoa trưởng công chúa.
Triệu Vân Thường sẽ xưng Hoàng Hậu vì cô mẫu, là Yến Hoa trưởng công chúa gả chính là Hoàng Hậu thân đệ Tương Nam Hầu, sinh có một trai một gái, trưởng tử mới vừa trăng tròn đã bị lập vì thế tử, đối cái này nữ nhi, Yến Hoa trưởng công chúa cũng là đau sủng không thôi, tầm thường trưởng công chúa chi nữ là bị phong làm huyện chủ, chỉ có Vinh An quận chúa, là Yến Hoa trưởng công chúa riêng đi trong cung thỉnh phong.
Hơn nữa Hoàng Hậu cũng bởi vì là chính mình thân chất nữ, cũng giúp đỡ nói chuyện thúc đẩy. Cho nên ở tôn thất nữ bên trong, Vinh An quận chúa phá lệ đặc biệt chút, nhưng xưng được với là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.
Vẫn là lần đầu tiên có người dám như vậy đánh nàng mặt.
Hoàng Hậu hoành khởi mặt mày, "Thế nhưng có người như vậy kiêu ngạo ương ngạnh, dám ở công chúa phủ hành hung hại người."
Luận kiêu ngạo ương ngạnh, mãn kinh thành ai có thể so đến quá bị chịu sủng ái Vinh An quận chúa.
Nhưng nhân tâm đều là thiên, Vinh An quận chúa lại là nàng thân chất nữ, Hoàng Hậu tự nhiên che chở nàng.
"Thái Tử biểu ca còn che chở nàng."
Lại nói tiếp Triệu Vân Thường trong lòng còn có chút chua xót, Tiết Diệp có cái gì tốt, làm nàng một lòng luyến mộ Thái Tử biểu ca như vậy che chở nàng.
Nghe chất nữ đề cập Thái Tử, Hoàng Hậu mày đẹp hơi nhíu, Thái Tử cùng Tiết Diệp đồn đãi nàng cũng có điều nghe thấy. Thái Tử luôn luôn thông minh tuệ tú, xử sự gọn gàng ngăn nắp, không cần nàng lo lắng, nàng cũng chỉ đương một ít việc nhỏ, về sau nạp cái trắc phi thị thiếp tính.
Nhưng vốn là bởi vì một ít đồn đãi đối Tiết Diệp không có gì hảo cảm Hoàng Hậu, ở Vinh An quận chúa cáo trạng sau, ấn tượng càng thêm không hảo.
Nàng vỗ vỗ Triệu Vân Thường mu bàn tay, trấn an khuyên giải an ủi nói, "Việc này chính là Thái Tử tự mình tới cầu tình, bổn cung cũng sẽ không làm ngươi bị ủy khuất, nhất định phải hảo hảo trừng phạt Tiết Diệp một phen."
Nghe vậy không chỉ có vinh hoa quận chúa tươi cười rạng rỡ, chính là Yến Hoa trưởng công chúa sắc mặt cũng hòa hoãn rất nhiều, còn đứng dậy phúc thi lễ, "Đa tạ Hoàng Hậu nương nương cho chúng ta làm chủ."
Hoàng Hậu trong lòng cũng yên ổn, cười nói, "Đều là người trong nhà, nói cái gì khách khí lời nói."
Hoàng Hậu nhưng không hy vọng Thái Tử bởi vì một cái tâm tư ác độc nữ tử ác trưởng công chúa, còn cùng nhà ngoại quan hệ sinh ra khúc mắc.
Trưởng công chúa cùng Vinh An quận chúa mới vừa đi ra ngoài điện, liền nhìn đến Thái Tử điện hạ nghênh diện mà đến.
Đầu đội hoa quan, trường thân ngọc lập, một thân vân long văn hoa phục, khí độ ung dung, quý không thể nói.
Vinh An quận chúa lòng tràn đầy vui mừng mà kêu một tiếng, ' Thái Tử biểu ca '.
Thái Tử Chử Hiền lại chỉ nhàn nhạt liếc mắt một cái, thân là Thái Tử, là không cần hướng trưởng công chúa hành lễ, ngày thường vì giữ gìn nhân đức hiếu đễ hình tượng còn sẽ cầm vãn bối lễ, nhưng hiển nhiên hiện tại hắn không cái này tâm tình, cho nên thập phần lãnh đạm.
"Trưởng công chúa cùng Vinh An quận chúa tới tìm mẫu hậu, là bởi vì Tiết cô nương sự?"
"Tiết Diệp đem ta tỳ nữ đẩy vào băng hồ, như vậy nhẫn tâm ác độc nữ nhân, Thái Tử biểu ca ngươi còn nhớ thương nàng làm cái gì?" Vinh An quận chúa lập tức ghen ghét liền đôi đầy trái tim, thậm chí nói không lựa lời lên.
Thái Tử Chử Hiền tuấn mi hơi nhíu, Minh Huyện là không thích Vinh An quận chúa như vậy làm vẻ ta đây, âm thanh lạnh lùng nói, "Cô nghe nói chân tướng cũng không phải là cái này?"
Vinh An quận chúa nghe vậy có chút chột dạ, nhưng tự nhận là tìm không thấy chứng cứ, vẫn là ngoài mạnh trong yếu nói, "Trước mắt bao người, như thế nào làm giả?"
Chử Hiền cười lạnh một tiếng, "Kia Vinh An quận chúa tự giải quyết cho tốt đi."
Nói xong liền lập tức hướng Hoàng Hậu trong cung đi.
Trở lại trưởng công chúa phủ, nhớ tới Thái Tử biểu ca đối nàng như vậy lạnh nhạt trách cứ thái độ, Triệu Vân Thường liền hận cực kỳ Tiết Diệp, "Tố Khâm đâu?"
Quận chúa lên tiếng, lập tức liền có tôi tớ đi gọi người.
Không đến nửa tức, một cái sắc mặt tái nhợt có chút ốm yếu tỳ nữ ngay cả vội đuổi tới chính sảnh, quỳ xuống nơm nớp lo sợ nói, "Quận chúa."
Như vậy trời lạnh, ở băng trong hồ phao một chuyến, nửa cái mạng đều thiếu chút nữa không có.
Nhưng nàng hiện tại so ở băng trong hồ còn sợ hãi, bởi vì không có làm tốt quận chúa an bài sự, đừng nói nửa cái mạng, chính là chính mình cùng một nhà già trẻ mệnh chỉ sợ đều phải không có.
Vinh An quận chúa vốn dĩ sai khiến nàng muốn ở hoa mai bữa tiệc đem Tiết Diệp đẩy đến băng trong hồ, kết quả Tiết Diệp không rơi vào đi, Tố Khâm ngược lại rớt vào băng hồ.
Triệu Vân Thường huy roi, đánh vào tỳ nữ Tố Khâm trên người, "Đồ vô dụng, điểm này sự cũng làm không tốt, còn hại bổn quận chúa mất mặt."
Chỉ chốc lát sau liền rút ra mấy đạo vết roi, Tố Khâm càng là bị đánh đến mồ hôi lạnh run run chỉ dám phủ phục trên mặt đất một cái kính mà cáo tội.
Đứng ở bên cạnh tôi tớ tỳ nữ cũng không dám ngẩng đầu, xem một cái Tố Khâm thảm dạng, ngẫm lại trước hai ngày Tố Khâm vẫn là quận chúa bên người nhất chịu coi trọng thị nữ, vì thảo quận chúa niềm vui, nàng còn chủ động tiếp được việc này.
Trưởng công chúa thấy nữ nhi đánh chửi tỳ nữ, cũng chưa nói cái gì, vốn chính là xuẩn độn hành sự bất lực đồ vật.
Ở Tố Khâm trên người hung hăng phát tiết một hồi sau, Triệu Vân Thường liền bổ nhào vào mẫu thân trưởng công chúa trong lòng ngực, "Thái Tử biểu ca sẽ không thật sự ghét bỏ ta đi."
Trưởng công chúa đau lòng ái nữ, nuông chiều mà hống nói, "Như thế nào sẽ đâu? Mẫu thân ngươi ta là đương triều trưởng công chúa, phụ thân ngươi là hầu gia, cữu cữu là đương kim thiên tử, Hoàng Hậu nương nương là ngươi thân cô mẫu, Thái Tử càng là ngươi thân biểu ca, chính là trong cung công chúa, cũng không vượt qua được ngươi đi."
"Một cái nông thôn đến dã nha đầu chắn không được con đường của ngươi."
Trưởng công chúa vẻ mặt cao ngạo thả chí tại tất đắc địa đạo, "Ngươi yên tâm, Thái Tử Phi vị trí chỉ có thể là ngươi."
Triệu Vân Thường bị mẫu thân an ủi đến lập tức tin tưởng tràn đầy, chung quanh tôi tớ mặc dù nghe thấy lời này, cũng chỉ đem đầu càng thấp đi xuống, miệng bế đến gắt gao.
————
Thái Tử Chử Hiền lúc này cũng ở Hoàng Hậu trong cung, nói sáng tỏ chân tướng.
Chân chính hại người chính là Vinh An quận chúa tỳ nữ, chẳng qua gieo gió gặt bão thôi.
Hắn liền đoán việc này vừa ra, Vinh An quận chúa cùng nàng mẫu thân trưởng công chúa liền sẽ đến trong cung tới cáo trạng, quả nhiên là còn chạy đến mẫu hậu nơi này tới trả đũa.
Hoàng Hậu vẫn là có chút không tin, "Ngươi chẳng lẽ là nghe xong tiểu nhân gió bên tai?"
Cái này tiểu nhân liền thừa không có minh chỉ vào nói Tiết Diệp, thấy thân sinh nhi tử vì cái kia Tiết Diệp vội vã vào cung riêng vì nàng biện giải, Hoàng Hậu trong lòng đã nhận định nàng là cái hồ mị tử.
"Ngươi nói là ngươi biểu muội Vinh An quận chúa sai khiến tỳ nữ đi mưu hại Tiết Diệp, này bất quá là ngươi vô cớ suy đoán, nhưng Tiết Diệp đẩy trưởng công chúa phủ tỳ nữ rơi vào băng hồ là mọi người chứng kiến, sao lại có giả."
Thái Tử bình tĩnh cười, không chút hoang mang nói, "Tân khoa Trạng Nguyên Tống Đình Chương chẳng lẽ sẽ là tiểu nhân?"
Hoàng Hậu hơi kinh hãi, liền đang ở hậu cung bên trong nàng cũng biết bị bệ hạ khâm điểm Trạng Nguyên lại tán vì kỳ lân chi tài Tống Đình Chương. Người như vậy nếu nói là tiểu nhân, chẳng phải là nghi ngờ bệ hạ ánh mắt.
Thái Tử lại nói, "Đúng là hắn ngẫu nhiên chính tai nghe thấy, Vinh An quận chúa đối tỳ nữ lời nói."
Hoàng Hậu cứng họng, nàng nhưng thật ra không hoài nghi Tống Đình Chương cùng Thái Tử thông đồng một hơi, nói những lời này tới hống nàng. Tống Đình Chương tự bị khâm điểm Trạng Nguyên sau, đặc biệt chịu bệ hạ thưởng thức, an bài cũng là cận thần chức quan, rất ít cùng mặt khác người lui tới. Nàng còn hy vọng Thái Tử có thể mời chào hắn, đáng tiếc không có kết quả.
"Mẫu hậu nếu là không tin, có thể triệu Tống Đình Chương tới hỏi, nghĩ tất do một vị cô nương danh dự, hắn sẽ rất vui lòng thật ngôn bẩm báo."
"Không thể." Hoàng Hậu theo bản năng bật thốt lên nói, nói xong nàng có chút ngượng ngùng, "Việc này truyền ra đi, có tổn hại Vinh An thanh danh."
Thái Tử khóe môi hơi câu, Vinh An thanh danh? Mãn kinh thành ai không biết nàng tính tình, chỉ là bởi vì trưởng công chúa cùng mẫu hậu che chở, tất cả mọi người không dám đắc tội nàng thôi.
Nhìn Thái Tử trầm tĩnh khuôn mặt, Hoàng Hậu lại phóng mềm thanh âm, "Vinh An là ngươi thân biểu muội, lại một lòng luyến mộ với ngươi, ngươi như thế nào nhẫn tâm thương nàng?"
Thái Tử chỉ cười không nói.
Hoàng Hậu lại nói: "Tuy là kia nô tỳ tâm tư ác độc, nhưng vị kia Tiết cô nương thân là quý nữ tự mình động thủ giáo huấn tỳ nữ, không khỏi có thất thục nữ phong phạm."
Chỉ kém chưa nói Tiết Diệp tính tình hung hãn, thô lỗ kỳ cục.
Liên quan đem chịu tội cũng đẩy đến một cái tỳ nữ trên người, cùng Vinh An quận chúa phiết đến sạch sẽ.
"Xem ở ngươi mặt mũi thượng, bổn cung cũng không nặng phạt, liền phạt nàng cấm túc trong phủ ba tháng sao sao nữ giới."
Thái Tử Chử Hiền khẽ nhíu mày.
"Bổn cung cũng nghe nói, cái kia Tiết Diệp vốn là cái thương hộ nữ, hiện tại có đứng đắn bá phủ tiểu thư thân phận, trên mặt cũng đẹp chút, ngươi nếu là thật thích, ngày khác triệu tiến vào làm ta thấy thấy, ngày sau nạp vào Đông Cung phong cái lương đệ, chờ có sinh dục chi công lại tấn vì trắc phi là được."
Hoàng Hậu cau mày, lại lời nói thấm thía nói, "Hiện giờ thả kêu nàng an phận chút, đừng nháo đến dư luận xôn xao, những cái đó đồn đãi đều mau truyền tới trong cung tới."
Hoàng Hậu cũng không muốn cùng chính mình duy nhất nhi tử, lại là Thái Tử, giận dỗi sinh khúc mắc. Ân chuẩn Tiết Diệp tiến Đông Cung sự, đã là nàng lớn nhất khoan dung.
"Ngươi đãi Vinh An cũng tốt một chút, bổn cung cảm thấy nàng liền khá tốt, tuy nói tính tình là cao ngạo tùy hứng chút. Nhưng cưới nàng, có trưởng công chúa phủ cùng Tương Nam Hầu phủ giúp đỡ, ngươi này Thái Tử chi vị cũng củng cố chút." Hoàng Hậu tận tình khuyên bảo địa đạo, ở nàng xem ra, như vậy giai đại vui mừng. Đối Tiết Diệp cũng không có gì ủy khuất, có thể được một cái Thái tử lương đệ danh phận kia đã là nàng phúc khí.
Nhưng vô luận là người trước vẫn là người sau, Thái Tử đều không có đồng ý, chọc đến Hoàng Hậu đối Tiết Diệp ấn tượng rơi xuống đáy cốc, định là nàng mê hoặc Thái Tử.
Thái Tử cũng là bất đắc dĩ, tuy là hắn trọng sinh một hồi, bảo hộ mẫu hậu không bị phế, mẫu hậu vẫn là như vậy ánh mắt thiển cận.
Hắn có thể lên làm Thái Tử nhưng không mượn quá dài công chúa cùng Triệu gia nửa phần sức lực, hiện tại chân chính tưởng bám lấy hắn không bỏ mưu cầu Thái Tử Phi chi vị đúng là trưởng công chúa cùng Triệu phủ.
Trưởng công chúa phủ cùng Tương Nam Hầu phủ, a, mẫu hậu trong miệng duy trì hắn giúp dìu hắn ngoại thích.
Thái Tử Chử Hiền trong lòng cười lạnh, hắn nhưng rõ ràng nhớ rõ mẫu hậu bị phế, hắn cũng không thể lên làm Thái Tử khi, Yến Hoa trưởng công chúa cùng hắn thân cữu cữu là như thế nào lãnh đạm, tránh hắn như rắn rết, hận không thể phủi sạch quan hệ, miễn cho bị phụ hoàng ghét bỏ.
Hắn bị biếm đến đất phiên khi, vị kia nhạy bén lại nịnh nọt đến cực điểm trưởng công chúa còn ở hắn phụ hoàng bên tai phụ họa nói, phế hậu chi tử, là không nên lưu tại trong kinh.
So sánh với đầu tường thảo lại tham lam trưởng công chúa một nhà, Tiết Diệp mới là chân chính quan trọng người.
......
Hết thảy đề tài trung tâm nhân vật —— Tiết Diệp, hiện tại phải nói là Tiêu Hàm, lúc này liền ở Lâm An Bá phủ trong khuê phòng, khuê phòng nhưng thật ra bố trí lịch sự tao nhã phú quý, không thể so Lâm An Bá phủ bất luận cái gì một vị tiểu thư đãi ngộ kém.
Chính là trước mắt nhu nhược phụ nhân khóc đến nàng có điểm phiền lòng, "Cái này đắc tội trưởng công chúa cùng Vinh An quận chúa, này nhưng như thế nào cho phải?"
Lại nói tiếp lần này Tiêu Hàm một xuyên qua, liền cảm nhận được đến từ phía sau ác ý, nhưng muốn thật sự bị đánh lén đẩy vào trong hồ, kia nàng đời trước Võ Thánh mới thật là cái chê cười đâu.
Đối với yếu hại chính mình người, Tiêu Hàm là tuyệt đối không có gì đồng tình tâm, cho nên xuống tay hạ đơn giản lưu loát.
Sau đó tùy ý kia tỳ nữ ở băng trong hồ vùng vẫy, chung quanh cũng trở nên kinh hoảng thất thố, nhưng cũng thật không vài người vì cái tỳ nữ lo lắng gì đó, bởi vì là trưởng công chúa phủ tỳ nữ mới có người đi xuống vớt lên.
Lúc sau đại bộ phận thời gian, Tiêu Hàm đều ở tiếp thu 9526 giáo huấn thế giới tin tức cùng nguyên thân ký ức.
Phí thời gian có điểm nhiều, đó là bởi vì ký ức là song trọng, thế giới này bị trọng trí quá.
Nguyên thân tên là Tiết Diệp, là cái xuyên qua nữ.
Đệ nhất thế trải qua tương đương phong phú xuất sắc, làm vì này than thở. Nàng không phải Tiêu Hàm gặp qua thân phận xuyên qua tốt nhất, nhưng lại là chính mình hỗn đến tốt nhất.
Tiết Diệp xuyên thành thương hộ Tiết gia con gái duy nhất khi, mới mười ba tuổi, không đến một năm, thân cha liền đã chết, mẫu thân nhu nhược không hiểu quản gia, kết quả đưa tới lòng dạ khó lường tộc nhân khi dễ các nàng cô nhi quả phụ, vây quanh đi lên, muốn đem Tiết gia gia sản chia cắt hầu như không còn. Thậm chí vì mưu đoạt tuyệt hậu tài, đem Tiết Diệp mẹ con nhốt ở trong từ đường, muốn sống sống đói chết các nàng.
Tiết Diệp đã sớm nhìn ra bọn họ ý tưởng, trước tiên bò tường chạy, suốt đêm chạy trốn tới châu phủ nha môn, trạng cáo tộc nhân mưu tài hại mệnh.
Sở dĩ đi chính là châu phủ quan nha, vẫn là bởi vì nơi đó một cái chủ bộ đã từng thường cùng Tiết phụ từng có thư từ lui tới, còn từng đến quá trong nhà. Đại Lương triều thương nhân địa vị thiên thấp, vị kia chủ bộ có viên chức, còn có thể cùng Tiết phụ thường lui tới, thuyết minh là thật giao tình.
Tiết Diệp cũng không phải tùy tiện kích trống minh oan, xuyên qua mà đến Tiết Diệp ở cha thư phòng từng xem qua Đại Lương luật pháp, chẳng sợ không con, chưa xuất giá nữ cũng có thể phân đến tam thành gia nghiệp.
Liền này một cáo, không chỉ có cứu Tiết mẫu, những cái đó tộc nhân cũng bị hạ lao ngục.
Tiết Diệp cũng y luật phân được tam thành Tiết gia gia nghiệp, cùng Tiết mẫu sống nương tựa lẫn nhau.
Mà này gần là nàng huy hoàng nhân sinh bắt đầu, thực mau nàng liền không cam lòng vây với hậu trạch, cải trang thành nam tử ra cửa làm buôn bán, nàng can đảm vốn là không nhỏ, vào Nam ra Bắc cũng chưa cái gì sợ, lại có tinh chuẩn ánh mắt, quan trọng nhất, là đến từ đời sau trí tuệ.
Luyện đường, xà phòng, pha lê...... Vô luận cái nào làm tốt đều sẽ là thật lớn lợi nhuận.
Mà Tiết Diệp cũng không thiếu lệnh người tán thưởng kinh tế đầu óc, sinh ý làm được hô mưa gọi gió, ngắn ngủn ba năm thời gian, liền tích cóp hạ Tiết Diệp nửa đời sau dùng đều dùng không xong kếch xù tài phú, nàng chấp chưởng Tiết gia cũng thanh danh đại chấn, thiên hạ đều biết.
Thực hiện kinh tế thượng đủ để không chỗ nào cố kỵ đầy đủ tự do sau, Tiết Diệp liền càng thêm có ấn chính mình yêu thích hành sự tư bản.
Nàng bắt đầu không ngừng khuếch trương chính mình thế lực.
Thiên hạ các nơi nơi nơi đều có nàng danh nghĩa quán trà, hành quán, liền trạm dịch đều bị nàng phí tâm tư hướng triều đình thuê thu mua một bộ phận, ấn hiện đại hoạt động hình thức kinh doanh, trừ bỏ tài nguyên cuồn cuộn ở ngoài, chính là quan trọng tin tức tình báo lưu thông.
Đến cuối cùng liền báo chí loại đồ vật này nàng cũng làm ra tới.
Cứ việc nàng không có tại đây loại thái bình thế đạo mưu đoạt thiên hạ ngôi vị hoàng đế dã tâm, nhưng cũng có thể nói tương đương tùy tâm sở dục.
Chờ đến triều đình còn có hoàng đế chú ý tới nàng, kiêng kị nàng khi, liền phát hiện Đại Lương đã không rời đi nàng.
Từ một giới bé gái mồ côi đi đến phú khả địch quốc thậm chí nắm giữ kinh tế mạch máu nữ thương nhân, mỗi người đều sợ hãi nàng, hoàng tộc cũng kiêng kị nàng.
Đồng thời nàng nhân mạch lại làm nhân tâm kinh, Tiết Diệp trọng nghĩa khinh tài, trong thiên hạ chịu quá nàng ân huệ người quả thực nhiều đếm không xuể, thủ hạ người tài ba cũng là vô số, thả hành tung bí ẩn, thỏ khôn há ngăn ba hang, thế thân tử sĩ không biết nhiều ít, nàng sinh ý cũng xa đến Tây Vực Bắc Địch Nam Việt, thậm chí nghe nói nàng ở hải ngoại còn có cái gì gieo trồng viên.
Tiết Diệp có bao nhiêu giàu có, không ai biết được biết.
Liền Đại Tề gặp được thiên tai đánh giặc, quốc khố cứu cấp, còn cần xin giúp đỡ Tiết Diệp.
Kia phân tài phú tuy liền hoàng gia đều thèm nhỏ dãi, đáng tiếc lại không hảo mưu đoạt, vạn nhất chọc giận Tiết Diệp, trực tiếp chạy trốn tới Tây Vực Bắc Địch Nam Việt chư quốc, thậm chí hải ngoại, Đại Lương tài chính kinh tế cũng sẽ dao động, đã chịu đả kích, rút dây động rừng.
Tiết Diệp cũng có chừng mực, mỗi năm vì Đại Ninh gia tăng thu nhập từ thuế mấy ngàn vạn lượng bạc trắng, tuy cùng nước láng giềng làm buôn bán, nhưng chỉ là lá trà, da lông, từ từ bình thường thương phẩm, lại sẽ không đề cập quân nhu. Đại Tề mỗi lần đánh giặc cũng sẽ chủ động quyên giúp thuế ruộng.
Nếu nói này một đời quá đến tương đương tiêu sái.
Như vậy trọng trí đệ nhị thế, Tiết Diệp nhân sinh liền hoàn toàn bất đồng. Từ nàng bò tường chạy đi muốn báo quan kia nhất thời khắc phát sinh biến chuyển, không biết nơi nào toát ra tới Lâm An Bá phủ đại công tử Tạ An Cẩn nói là nàng biểu ca, còn mang theo quan phủ người tới nghĩ cách cứu viện các nàng mẹ con.
Lại sau đó, nàng cùng Tiết mẫu đã bị mang về Kim Lăng thành, nàng còn thành Lâm An Bá phủ biểu tiểu thư.
......
Thái Tử Chử Hiền trở lại Đông Cung, nhìn thấy ở kia chờ đã lâu, mặt mày kiên nghị, tuấn tú đĩnh bạt thanh niên, tươi cười hơi hơi hiện lên, "An Cẩn."
Thanh niên cũng chính là Lâm An Bá phủ đích trưởng tôn, đại công tử Tạ An Cẩn kính cẩn thi lễ, "Thái Tử điện hạ."
Thái Tử miễn hắn lễ, "Ngươi là vội vã tới hỏi Tiết Diệp sự đi."
Tạ An Cẩn gật đầu, trong mắt có chút khẩn trương lo lắng, "Không biết Hoàng Hậu nương nương sẽ có cái gì xử phạt?"
Thái Tử ngưng thanh nói, "Mẫu hậu phạt nàng cấm túc ba tháng sao chép nữ giới."
Tạ An Cẩn hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, hắn thật đúng là lo lắng Hoàng Hậu nương nương sẽ không bận tâm Thái Tử, ngạnh muốn trọng phạt Tiết Diệp.
Sau suy nghĩ một chút lại hơi hơi nhíu nhíu mày, "Tiết Diệp sợ là sẽ không cao hứng."
Thái Tử khóe môi hơi câu, "Cũng hảo, áp một áp nàng, miễn cho nàng lại xông ra cái gì họa tới."
Tạ An Cẩn nghe vậy cũng không hề nhiều lời.
Chử Hiền cùng Tạ An Cẩn chân chính giao tế, vẫn là ở hắn trọng sinh trở về, còn không phải Thái Tử, chỉ là Tam hoàng tử thời điểm.
Nghe nói Tạ An Cẩn ở Giang Nam tìm về Lâm An Bá phủ lưu lạc bên ngoài cô nãi nãi, một đôi nhà chồng họ Tiết mẹ con, hắn liền biết Tạ An Cẩn cùng hắn giống nhau, cũng trọng sinh.
Tạ An Cẩn là chịu quá Tiết Diệp ân huệ, ở Tiết Diệp oai phong một cõi kia một đời. Lâm An Bá phủ là võ tướng xuất thân, Tạ An Cẩn kế thừa hắn tổ phụ di chí.
Mà ở hắn 27 tuổi khi một hồi quan trọng chiến dịch trung, hắn sở dẫn dắt quân đội ở sa mạc trung bị lạc phương hướng, thậm chí thủy tẫn hết lương, may mắn gặp được Tiết Diệp thương lữ, không chỉ có cứu bọn họ còn chỉ dẫn chính xác phương hướng, Tạ An Cẩn mới kịp thời chạy đến cứu viện, lập hạ công lớn.
Bằng không liền không phải công, mà là lớn hơn, hắn nếu bỏ qua thời cơ, cùng Bắc Địch tác chiến Đại Lương quân đội không chiếm được chi viện, liền sẽ tổn thất thảm trọng.
Sau lại Tiết Diệp nhiều lần hiến cho quân lương vật tư khi, Tạ An Cẩn cũng có cùng nàng chạm qua mặt. Tiết Diệp mẫu thân cùng Tạ gia quan hệ, Tạ An Cẩn cũng là qua sau một hồi mới biết được, chỉ là khi đó danh nghe thiên hạ Tiết Đại lão bản không muốn cùng huân quý có cái gì quan hệ.
Đương phát hiện chính mình trở về thiếu niên khi, Tạ An Cẩn thực mau nghĩ tới Tiết Diệp, rất nhiều người đều biết Tiết Diệp niên thiếu khi trải qua, từ nhỏ thông minh sớm tuệ, lại đã trải qua thiếu niên mồ côi, gia sản bị đoạt, nhà chồng từ hôn từ từ gian nan đau đớn.
Cho nên Tạ An Cẩn lập tức đi Giang Nam, cứu bị tộc nhân mưu đoạt gia tài Tiết Diệp mẹ con, đem các nàng mang về bá phủ, còn đối phụ thân cùng tổ mẫu hiểu chi lấy tình, động chi lấy lý, kiên trì đem Tiết Diệp mẹ con nhớ nhập gia phả.
Tam hoàng tử Chử Hiền đột nhiên tìm được hắn, lệnh Tạ An Cẩn đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn càng muốn không đến Tam hoàng tử cũng là trọng sinh. Nhưng hắn cũng không có nhiều do dự liền làm ra quyết đoán, một cái trọng sinh hoàng tử liền đủ để đáng giá, hơn nữa kiếp trước Chử Hiền cũng đích xác bước lên đại vị, tuy rằng qua hơn hai mươi năm.
Mà có vài thập niên kiếp trước đại thế ký ức, Chử Hiền cũng như nguyện lên làm Thái Tử, không cần trải qua những cái đó lang bạc kỳ hồ nhấp nhô.
Tiết Diệp cũng là bọn họ đạt thành nhất trí trong đó một nguyên nhân.
323, tất cả mọi người trọng sinh
Thái Tử Chử Hiền sở gặp được cùng hắn giống nhau có trọng sinh kỳ ngộ người, trừ bỏ Tạ An Cẩn, còn có một người, Tống Đình Chương.
Kỳ thật trọng sinh người cũng hảo phân biệt, tỷ như trước tiên gặp gỡ, cùng đời trước có rõ ràng thay đổi người.
Tống Đình Chương đích xác có kim bảng đề danh, cao trung Trạng Nguyên, còn ở trên triều đình từng bước thăng chức, cuối cùng trở thành quăng cổ chi thần, nhưng những cái đó đều đã là mười năm sau sự. Này một đời Tống Đình Chương không chỉ có ở thiếu niên khi bị khâm điểm vì tân khoa Trạng Nguyên, lại còn có trước tiên giải quyết một hồi thảm hoạ.
Bị dự vì ' Ngọc Lang quân ' thả là trong triều nổi danh thanh niên tài tuấn Tống Đình Chương, làm người biết còn có một hồi bi thảm trải qua, hắn niên thiếu liền đọc Tùng Tuyết Thư Viện bị hãm hại có học sinh tham dự phiên vương mưu phản, liên quan 70 tuổi tuổi hạc viện trưởng cùng gần 300 tên học sinh bị hạ ngục. Tống Đình Chương là duy nhất may mắn còn tồn tại người, đào thoát truy binh, nhưng cũng lọt vào truy nã, khắp nơi vấp phải trắc trở, vô pháp vì đồng học cùng sư trưởng giải oan.
Khi đó, là Tiết Diệp duỗi tay giúp hắn, rửa sạch thư viện oan khuất, sau lại còn giúp đỡ Tùng Tuyết Thư Viện cùng rất nhiều nhà nghèo học sinh đọc sách, này cũng trở thành đặt móng nàng ở trong sĩ lâm hảo thanh danh một bộ phận.
Cho nên lúc đầu có chút thông thái rởm học sĩ đại nho, đối Tiết Diệp một nữ tử xuất đầu lộ diện làm buôn bán giả việc khịt mũi coi thường thời điểm, vẫn là có bộ phận văn nhân học sinh khen ngợi nàng.
Mặc kệ thiệt tình vẫn là giả ý, rốt cuộc ai đều không thể cùng kim chủ làm đối.
Này thuyết minh có tiền tới rồi nào đó trình độ, thật là có thể muốn làm gì thì làm.
Đặc biệt là ở thiên hạ thư cục bảy thành quy về Tiết Diệp danh nghĩa, còn đẩy ra báo chí loại này đủ để dẫn đường dư luận vũ khí sắc bén lúc sau.
......
Giống Tống Đình Chương như vậy năng thần, Thái Tử Chử Hiền trọng sinh sau tự nhiên là muốn thu làm mình dùng, cũng nghĩ tới giúp Tùng Tuyết Thư Viện miễn này một kiếp lấy này thi ân Tống Đình Chương, nhưng một tra liền phát hiện Tùng Tuyết Thư Viện bị vu oan hãm hại manh mối đã sớm bị bóp tắt, Tống Đình Chương cũng chưa ở thư viện tiếp tục cầu học mấy năm, mà là trước tiên tham gia khoa cử.
Đối với sống lại một đời, nhiều hai ba mươi năm trải qua người mà nói, rất nhiều sự ở bọn họ trong mắt đều dễ như trở bàn tay. Huống chi Tống Đình Chương ở trọng sinh trước đã là thân cư địa vị cao người. Tùng Tuyết Thư Viện tai họa vẫn luôn là hắn trong lòng khó có thể ma diệt trải qua, đúng là đã trải qua kia một chuyến, Tống Đình Chương từ một cái bổn một lòng đọc sách không để ý đến chuyện bên ngoài đơn thuần lương thiện thư sinh, bắt đầu nhận thức cường quyền dã tâm, nhân tình lương bạc.
Tùng Tuyết Thư Viện mấy trăm sư sinh học sinh, vốn dĩ trong sạch vô tội, lại bởi vì người khác dã tâm ý chí chiến đấu, thành vật hi sinh.
Hắn khắp nơi cầu cứu, lại mỗi người tránh như rắn rết, không muốn lây dính thượng tai họa,
Trừ bỏ Tiết Diệp, không người giúp hắn.
Tống Đình Chương là thiệt tình cảm kích Tiết Diệp.
Cứ việc sau lại hắn cũng biết, đối Tiết Diệp mà nói kia chỉ là nhấc tay mà làm, nhưng nàng là thiệt tình tin tưởng Tùng Tuyết Thư Viện là vô tội, cũng đương nhiên cho rằng oan khuất nên bị rửa sạch.
Ở trọng sinh sau, Tống Đình Chương trong lòng nhớ kỹ hai việc, một là tránh cho thư viện hàm oan họa, nhị là đối Tiết Diệp báo đáp kiếp trước chưa báo ân tình.
Nhưng hắn còn không kịp đi gặp này một đời Tiết Diệp, liền nghe được kiếp trước chưa bao giờ phát sinh quá, Tam hoàng tử bị lập vì Thái Tử việc.
Hắn lập tức liền minh bạch, khả năng Tam hoàng tử hoặc là hắn bên người thân cận người cũng trọng sinh.
Hắn trọng sinh sau theo bản năng hành động khả năng đều rơi xuống Thái Tử trong mắt, lúc này hắn đã tránh cũng không thể tránh, ở thu được có chứa ám chỉ Thái Tử tin hàm sau, Tống Đình Chương cũng không muốn lại lãng phí mấy năm thời gian ở thư viện, một đường nhẹ nhàng thông thuận mà thông qua khoa cử, tiến vào kinh thành.
Sau đó cũng không khỏi nghe được Thái Tử cùng Lâm An Bá Tiết cô nương đồn đãi.
Tạ An Cẩn người này, kiếp trước cũng cùng hắn cùng triều làm quan, là nổi danh thường thắng tướng quân. Không nghĩ tới hắn sẽ lập tức đi tiếp Tiết Diệp, còn làm nàng thành có gia tộc y cậy quý tộc tiểu thư.
Tống Đình Chương đối này không thể trí không,
Tiết Diệp thời trẻ trải qua ở kiếp trước khi đã mọi người đều biết, rốt cuộc khi đó tưởng leo lên nàng nhân số chi bất tận,
Còn có thời niên thiếu nhân nàng mồ côi, đính hôn nhân gia khinh nàng cô nhi quả phụ, hơn phân nửa gia tài bị đoạt mà lui hôn sự, còn luôn miệng xưng loại này dám suốt đêm trốn gia báo quan trạng cáo tộc nhân cô nương có thất ôn lương, hung hãn lợi hại, bọn họ nếu không khởi.
Chờ đến Tiết Diệp thành danh phú quý khắp thiên hạ khi, lại ba đi lên tưởng chiếm tiện nghi, phân Tiết Diệp kia một tay chế tạo lệnh người thèm nhỏ dãi tài phú.
Bọn họ vào không được Tiết gia đại môn, ngày thứ hai liền ở cửa la lối khóc lóc tuyên dương Tiết Diệp không biết liêm sỉ, không giữ phụ đạo chờ các loại bại hoại nàng thanh danh nói.
Kết quả Tiết Diệp lấy ra hai ba mươi rương tràn đầy hoàng kim mở ra bãi ở trước cửa, nếu không phải chung quanh đều là lưng hùm vai gấu cao lớn dũng mãnh hộ vệ thủ, mắt thèm mọi người đều nhịn không được đoạt.
Kia lòng tham không đáy người một nhà càng là đỏ mắt vô cùng, cho rằng Tiết Diệp tiêu tiền tiêu tai.
Lại không nghĩ rằng Tiết Diệp sai khiến tôi tớ dùng này đó kim thỏi đem những người đó cấp sinh sôi tạp đã chết.
Trước mặt mọi người trình diễn một màn chân thật dùng vàng đem người tạp chết cảnh tượng.
Sau quan phủ người tới nói nàng xúc phạm luật pháp hại nhân tính mệnh, Tiết Diệp tắc quang minh chính đại lấy ra mấy trương bán mình khế.
Kia hộ nhân gia nhân thiếu nợ cờ bạc không chỉ có thanh quang gia sản, còn đem cả nhà ký tên bán đứt. Đáng tiếc không thể tưởng được chính là vô luận sòng bạc vẫn là mẹ mìn đều là Tiết Diệp danh nghĩa, tự nhiên tại đây loại cổ đại xã hội phong kiến, liền mệnh đều là Tiết Diệp.
Việc này cũng trở thành Tiết Diệp tiếng tăm lừng lẫy sự tích chi nhất.
Mặc dù dẫn người lên án, nói Tiết Diệp tâm địa lương bạc vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn. Nhưng ở Tống Đình Chương xem ra, có thể từ một giới bé gái mồ côi đi đến phú khả địch quốc, tiền tài quyền thế ngập trời đại thương nhân, lại sao có thể là nhân từ nương tay, nhu thiện nhưng khinh nhân vật đơn giản.
Này một đời Tiết Diệp sớm bị nhận được bá phủ, thành sống trong nhung lụa khuê các tiểu thư.
Tránh cho nàng mấy năm gian khổ phong sương đao kiếm, không cần vì tục sự làm lụng vất vả, không cần cải trang thành nam tử vào Nam ra Bắc làm buôn bán trải qua nguy hiểm.
Nhưng cũng lệnh nàng khó có thể trở thành kiếp trước Tiết Đại lão bản.
Tống Đình Chương cũng không biết đây là không phải chuyện tốt, nhưng ở trong lòng hắn, kiếp này Tiết Diệp cùng kiếp trước Tiết Đại lão bản đã là hai người. Ân tình hắn vẫn cứ ghi tạc trong lòng, bằng không cũng sẽ không ở trưởng công chúa hoa mai bữa tiệc, mặt không đổi sắc bịa đặt nói dối giữ gìn Tiết Diệp.
Cùng Thái Tử tiếp xúc cũng thập phần thông thuận, có lẽ là có Tạ An Cẩn cái này tiền lệ, Thái Tử Chử Hiền đối lại lần nữa tiếp nhận trọng sinh hiền thần biểu hiện đến thập phần bao dung, cũng coi như là quân thần tương đắc.
Cứ việc bọn họ rất ít đề cập Tiết Diệp đề tài, nhưng trong lòng cũng có ăn ý.
Bọn họ vô luận kiếp trước vẫn là kiếp này, đều là kiến thức uyên bác nhân tài tuấn kiệt, tự nhiên thông minh đến phát hiện bọn họ trọng sinh bên trong ẩn ẩn có tổng cộng cùng điểm, đó chính là Tiết Diệp.
Tạ An Cẩn cùng Tống Đình Chương đều cùng Tiết Diệp hoặc nhiều hoặc ít từng có quan hệ, còn từng bị quá Tiết Diệp ân tình. Chỉ là kiếp trước thời điểm, bọn họ không có báo đáp Tiết Diệp cơ hội, Tiết Diệp cũng không cần bọn họ báo đáp, mặc dù Tạ An Cẩn là số đại huân quý lúc sau, thường thắng tướng quân, Tống Đình Chương sau lại cũng trở thành trong triều trọng thần, Tiết Diệp cũng không có đi tìm bọn họ.
Thái Tử Chử Hiền cũng giống nhau, chịu quá Tiết Diệp ân huệ, một lần tao ngộ ám sát khi trời xui đất khiến bị Tiết Diệp bên người cao thủ cứu. Nhưng bất đồng chính là, hắn kế thừa đại vị sau, đã cảm kích Tiết Diệp ngày xưa cứu mạng chi tình, cũng thưởng thức nàng thông tuệ năng lực, nhưng lại kiêng kị nàng tiền tài quyền thế, đối Đại Lương lực ảnh hưởng.
Nếu hắn đã trọng sinh, tự nhiên sẽ không làm Tiết Diệp trở thành kiếp trước Tiết Đại lão bản, nhưng kiếp trước ân tình hắn cũng sẽ báo đáp, hắn sẽ đưa cho nàng chỉ ở sau hắn địa vị dưới, thế gian nữ tử đều khát vọng tôn quý mẫu nghi thiên hạ.
Thái Tử Chử Hiền tính toán, Tạ An Cẩn cùng Tống Đình Chương đều nhìn ra được tới.
Tạ An Cẩn đối này thái độ thập phần vui, Tạ gia số đại trung quân báo quốc, này phân tư tưởng cũng thật sâu dấu vết ở Tạ An Cẩn trong lòng.
Tiết Diệp gả cùng Thái Tử, không chỉ có Tiết Diệp có thể vinh sủng cả đời, Tạ gia cùng hoàng gia quan hệ cũng càng thêm củng cố.
Tống Đình Chương so Tạ An Cẩn nghĩ nhiều một tầng, đó chính là nếu là Tiết Diệp không vào hoàng gia, hoàng gia là sẽ không dung nàng trưởng thành lên trở thành kiếp trước uy hiếp bọn họ Tiết Đại lão bản. Hiện tại hoàng gia nếu là muốn cho nàng chết, đừng nói Tiết Diệp, chính là Tạ An Cẩn cùng Lâm An Bá phủ cũng vô pháp phản kháng.
Này còn không phải Tiết Đại lão bản thời đại, lúc này hoàng quyền chí cao vô thượng.
Cũng may Thái Tử niệm tình, đối bọn họ những người này cũng có điều băn khoăn, này cũng quyết định hắn sẽ đối xử tử tế Tiết Diệp, bảo đảm Tiết Diệp địa vị.
Này có lẽ là tốt nhất kết quả.
Tiết Diệp chính là lại thông tuệ nhạy bén, hiện tại cũng bất quá mười bốn lăm tuổi tuổi tác, ly tương lai đỉnh đỉnh đại danh Tiết lão bản còn xa đâu.
Tống Đình Chương trong lòng hơi hơi thở dài, vô tri là phúc đi.
......
Như vậy đại biến hóa, đừng nói trọng sinh giả, chính là Tiết Diệp bản nhân cũng đã nhận ra không thích hợp.
Sẽ có người vô duyên vô cớ mà hỗ trợ sao? Hơn nữa giống như rất sớm liền nhận thức nàng giống nhau, lúc ban đầu vị này bá phủ đại công tử Tạ An Cẩn rất nhiều quan tâm chiếu cố hành vi, liền vượt qua đối đãi thân thích phạm vi.
Huống chi Tiết Diệp mẹ con không tính cái gì đứng đắn thân thích, đừng nói Tiết Diệp không biết ở này đó huân quý trong nhà thứ nữ địa vị, hơn nữa Tiết mẫu vẫn là cái từ nhỏ không được sủng ái đi lạc, lưu lạc bên ngoài nhiều năm thứ nữ.
Tiết mẫu đi lạc khi, Tạ An Cẩn đều còn không có sinh ra, hắn như vậy để bụng thật sự kêu Tiết Diệp sinh nghi.
Nàng rốt cuộc không phải thật sự mười ba bốn tuổi dưỡng ở khuê trung cổ đại thiếu nữ.
Tiến vào bá phủ sau nàng liền thật cẩn thận, hiểu được ẩn nhẫn nhất thời, lại nắm lấy cơ hội. Nhưng không đợi nàng tích tụ cũng đủ lực lượng, liền phát hiện một ít không thuộc về cổ đại đồ vật, mới đầu nàng hoài nghi là người xuyên việt.
Nhưng dần dần, Thái Tử Chử Hiền thân cận, còn có những cái đó bên ngoài xuất hiện hư hư thực thực người xuyên việt phát minh đồ vật, đều là có này hình mà vô này thần. Rõ ràng có thể có càng đơn giản phương pháp, rồi lại làm cho phức tạp rất nhiều.
Ở nhiều lần chủ động cùng Tạ An Cẩn tiếp xúc quan sát hạ, Tiết Diệp có thể xác nhận bọn họ là trọng sinh.
Ở cổ nhân mở rộng ra não động cũng khó tưởng tượng đồ vật, Tiết Diệp liền xuyên qua đều có thể tiếp nhận rồi, huống chi là trọng sinh.
Ha hả, Tiết Diệp nội tâm như cũ mmp.
Tạ An Cẩn còn có Thái Tử Chử Hiền đối nàng mạc danh thân cận nguyên do cũng liền có giải thích, vài thứ kia đại khái là xuất từ tương lai nàng tay.
Đối này, Tiết Diệp chỉ cảm nhận được đến từ thế giới này thật sâu ác ý.
Vì hố nàng, liền thế giới đều trọng trí.
Tiết Diệp đảo không phải tự tin đến cho rằng thế giới lấy nàng vì trung tâm, nhưng một cái xuyên qua đem nàng lộng tới này chim không thèm ỉa, nam tôn nữ ti cổ đại liền thôi,
Nàng hỗn đến hô mưa gọi gió, tiêu tiêu sái sái thời điểm thế giới lại trọng trí, còn làm ra như vậy nhiều người trọng sinh, này không phải hố nàng là cái gì.
Xem xong Tiết Diệp mấy năm nay mưu trí lịch trình, Tiêu Hàm cũng cảm thấy nàng rất xui xẻo.
Nàng đầu óc thông minh lại có năng lực, ở đâu hỗn không tốt.
Trọng sinh có đôi khi thật sự không công bằng, kiếp trước được làm vua thua làm giặc, kiếp trước mọi người có mọi người cơ duyên, kết quả đã bị một cái trọng sinh giảo đến lung tung rối loạn,
Liền tỷ như Tiết Diệp, nàng kiếp trước quá đến tiêu sái tùy ý, có tiền đến cơ hồ có thể muốn làm gì thì làm, dưỡng mấy cái nam sủng, du lịch tứ phương, hứng thú tới có thể tế thiện cứu dân. Mặc dù ở cổ đại cũng có thể tận khả năng mà dựa theo chính mình ý nguyện sống, nhân sinh đắc ý cần tẫn hoan, sáng nay có rượu sáng nay say.
Kết quả như vậy nhiều người trọng sinh, còn tự cho là đúng giúp nàng quyết định nàng nhân sinh. Cho rằng đối nàng hảo chính là làm nàng không cần chịu niên thiếu khi trắc trở khi dễ, không cần xuất đầu lộ diện, chịu người chỉ điểm, đem nàng đưa lên thế gian này nữ tử nhất tha thiết ước mơ địa vị cao.
Ở Thời Không Cục nơi đó biết này hết thảy sau, Tiết Diệp thiếu chút nữa không tức giận đến xốc cái bàn.
Trang Tử không phải cá nào biết cá chi nhạc.
Này đại khái chính là cổ đại người cùng hiện đại người tư tưởng bất đồng thật đáng buồn chỗ.
Hơn nữa trọng sinh những người này nhìn như chịu quá kiếp trước Tiết Diệp ân huệ, nhưng lại là đem chính mình sở định nghĩa thế tục hạnh phúc áp đặt ở Tiết Diệp trên người, lấy Tiết Diệp thông minh không khó đoán được đến nàng kiếp trước thành tựu cũng không chịu bọn họ chờ mong tán thành.
Tiết Diệp không để bụng những người này là thấy thế nào nàng, nhưng nàng chán ghét này đó trọng sinh đánh báo ân khẩu hiệu đùa nghịch nàng nhân sinh người, càng chán ghét cái này hố nàng hai lần thế giới.
Cho nên nàng cùng Thời Không Cục làm giao dịch.
Muốn Tiết Diệp chính mình tới lời nói, ngụy trang ẩn nhẫn tích tụ lực lượng, tìm được cơ hội xoay người làm chủ giết chết những người này cũng không phải làm không được, nhưng hoa thời gian trường, hơn nữa nàng cảm thấy quá tiện nghi bọn họ, cũng quá tiện nghi cái này tùy tùy tiện tiện khiến cho người trọng sinh thế giới.
————
So với thật cẩn thận ở bá phủ ẩn nhẫn hai năm Tiết Diệp, Tiết mẫu là thật sự tự ti khiếp nhược, gặp người thấp ba phần, luận thân phận, nàng chỉ là qua đời lão bá gia thứ nữ, gả nhà chồng là thương nhân nhân gia, lại là quả phụ, mang theo cái nữ nhi ở bá phủ, thật sự không dám ngẩng đầu, càng không dám dễ dàng đắc tội với người.
Không chỉ có nàng chính mình như vậy, cũng ân cần dạy bảo làm Tiết Diệp như thế.
Tỷ như bá phu nhân thỉnh nữ sư phó ma ma tới dạy dỗ quý nữ lễ nghi cử chỉ, cầm kỳ thư họa từ từ khi, nàng đối bá phủ lòng mang cảm kích, cảm thấy đây là đỉnh tốt sự. Bá phủ có thể mời đến cũng không phải là giống nhau dạy dỗ sư phó, đó là dĩ vãng nàng tưởng cũng không dám tưởng đồ vật.
Tiết Diệp có thể học được mấy thứ này, đó là nàng phúc khí, không đến mức Tiết Diệp ra cửa thấy không được người, bị mặt khác huân quý phu nhân tiểu thư chế nhạo chê cười.
Đương Tiết Diệp đối mấy thứ này tâm sinh phiền chán, căn bản không để bụng khi, Tiết mẫu không phải rơi lệ chính là lải nhải nói Tiết Diệp vô phụ vô huynh cũng may còn có bá phủ dựa vào từ từ.
Nguyên lai Tiết Diệp kính nàng, nhưng có một số việc có thể có lệ tắc có lệ, không hảo làm được quá khác người.
Tiết mẫu chính là cái loại này cổ đại truyền thống giáo dục hiền lương thục đức nữ tử, lấy phu vì thiên, trượng phu đã chết lúc sau liền không chỗ nào dựa vào, nếu không phải bá phủ xuất hiện nàng sợ cũng không biết nên như thế nào sống.
Liền riêng là Tiết Diệp đề một câu tưởng hồi Giang Nam, đều có thể khóc thượng nửa đêm Tiết mẫu, biết Tiết Diệp thế nhưng đem quận chúa bên người tỳ nữ đẩy đến băng trong hồ sau, Tiết mẫu thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, tỉnh lại sau cũng là sợ tới mức trừ bỏ khóc sướt mướt không biết nên làm thế nào cho phải.
Ở kinh thành đãi lâu rồi, Tiết mẫu cũng nghe nói trưởng công chúa cùng Vinh An quận chúa thân phận, kia chính là thiên gia quý nhân, nhớ tới bá phu nhân cũng chính là nàng danh phận thượng đại tẩu lạnh băng sắc mặt, Tiết mẫu trong lòng càng là sợ hãi, sợ bởi vì Tiết Diệp nhất thời gây hoạ, các nàng mẹ con hai tánh mạng cũng chưa.
Tiết mẫu lòng tràn đầy sầu khổ mà nhìn về phía nữ nhi, "Diệp Nhi."
Tiết Diệp nhàn nhạt một câu, "Khóc đủ rồi?"
Đối mặt Tiết Diệp cường thế, Tiết mẫu đồng dạng cũng là khiếp nhược, ngơ ngẩn đến không dám lại khóc.
Lúc này có thị nữ tiến vào bẩm báo, "Đại công tử tới."
Tạ An Cẩn đối Tiết Diệp mẹ con chiếu cố, mãn bá phủ mỗi người đều biết, Tạ An Cẩn vừa tiến đến liền hơi hơi chắp tay thi lễ, "Tiết cô mẫu."
Tiết mẫu kỳ thật không lớn dám chịu bá phủ địa vị tôn quý đại công tử lại là đích trưởng tôn lễ, lại nhịn không được vội vàng hỏi, "Chính là có cái gì tin tức?"
Tiết Diệp hơi liễm ánh mắt, làm bộ cùng ngày thường Tiết Diệp sẽ không có quá lớn khác biệt, để tránh làm Tạ An Cẩn phát hiện.
Tạ An Cẩn ôn thanh an ủi nói, "Cô mẫu không cần lo lắng, việc này chủ yếu trách nhiệm không ở diệp biểu muội trên người, Hoàng Hậu nương nương cũng chỉ là hạ khẩu dụ, làm diệp biểu muội tĩnh tư mình quá là được."
Qua không bao lâu sẽ có Hoàng Hậu nội thị lại đây truyền lời, nhưng hắn không ngại trước báo cho một tiếng làm cô mẫu cùng Tiết Diệp an tâm.
Tiết mẫu đích xác may mắn không thôi, nàng cũng biết Tạ An Cẩn khẳng định phí không ít tâm lực, Tạ An Cẩn đãi nàng mẹ con hảo, nàng vẫn luôn là biết đến, "Đa tạ đại công tử."
Tạ An Cẩn cũng thẳng thắn thành khẩn nói, "Là Thái Tử cầu tình."
Tiết mẫu ngập ngừng, Thái Tử ưu ái nàng nữ nhi sự nàng cũng nghe nói, chỉ là lại sầu lo lại kinh tâm, các nàng nhân gia như vậy như thế nào trèo lên thượng Thái Tử như vậy tôn quý nhân vật.
Tạ An Cẩn trấn an Tiết mẫu hậu lại ngược lại nhìn về phía Tiết Diệp, thấy nàng thần sắc không thấy nửa phần vui mừng, cũng biết nàng tính tình, cùng xưa nay bá phủ mặt khác muội muội nhu thiện dịu dàng bất đồng.
Tạ An Cẩn cũng biết như vậy câu thúc Tiết Diệp, nhưng nàng hiện tại rốt cuộc thân phận bất đồng, thậm chí ngày sau còn sẽ bước lên như vậy địa vị cao, có chút đồ vật không thể không học.
Vì thế nói, "Vinh An quận chúa sự, ta cùng Thái Tử đều sẽ nhớ kỹ."
Việc này ở Tạ An Cẩn ngoài ý liệu, kiếp trước hai người cũng không giao thoa, này một đời hắn tuy rằng biết trưởng công chúa phủ đối Thái Tử Phi chi vị có mưu đoạt chi ý, nhưng cũng không nghĩ tới Vinh An quận chúa thế nhưng sẽ như thế ác độc.
Tạ An Cẩn là thiệt tình thực lòng đối Tiết Diệp tốt, không chỉ có là bởi vì thân nhân tình cảm, cũng bởi vì kiếp trước ân tình.
Hắn không cảm thấy thay đổi Tiết Diệp nhân sinh quỹ đạo có cái gì không tốt, hắn tổng không thể làm các nàng cô nhi quả phụ ở bên ngoài chịu khi dễ gặp nạn, làm Tiết Diệp thượng tuổi nhỏ liền lấy nữ tử chi thân đỉnh lập môn hộ, khởi động Tiết gia gia nghiệp.
Chẳng sợ ngày sau lại phong cảnh thanh danh hiển hách, đối một nữ tử mà nói đều thật là quá mức gian nan khốn khổ.
Nàng vốn nên cẩm y ngọc thực, cùng mặt khác quý nữ thiên kim phong hoa tuyết nguyệt, mười ngón không dính dương xuân thủy, nói cầm kỳ thư họa, thơ từ ca phú, hưởng nhân gian vinh hoa.
Giống như bây giờ, còn có Lâm An Bá phủ này khỏa đại thụ che mưa chắn gió.
Tiêu Hàm ở Tạ An Cẩn trên người không cảm giác được ác ý, nhưng đây mới là lớn nhất châm chọc, ôm hảo ý đi giúp đối phương làm quyết định, bởi vì nam nữ chi biệt, bởi vì lúc này địa vị chi kém, Tiết Diệp tựa hồ còn muốn cảm tạ hắn,
Tiêu Hàm dấu đi đáy mắt một mạt trào phúng, bình tĩnh nói, "Ta đã biết."
Tạ An Cẩn nguyên bản còn muốn cùng Tiết Diệp nhiều lời nói mấy câu, nhưng cũng không có thể ở lâu, bởi vì Lâm An Bá cùng bá phu nhân khiển người triệu hắn đi chính sảnh.
Đại công tử đi rồi, Tiết mẫu còn có chút lo lắng sốt ruột, biết không có gì tội lớn, Thái Tử còn tự mình vì nữ nhi cầu tình sau, nàng lại bắt đầu lo lắng Tiết Diệp này phiên cùng Vinh An quận chúa nổi lên xung đột, sẽ cho Hoàng Hậu nương nương lưu lại không tốt ấn tượng.
......
Đi vào chính sảnh, nhìn thấy đường thượng ngồi cha mẹ, Lâm An Bá cùng phu nhân, Tạ An Cẩn đầu tiên là kính cẩn mà chắp tay thi lễ hành lễ, "Cha, nương."
Lâm An Bá Tạ Nguyên hơi hơi gật đầu, Tạ An Cẩn vẫn luôn là hắn coi trọng đích trưởng tử. Hơn nữa tự hai năm trước một lần sau khi bị thương, không chỉ có dưỡng hảo thương, liền tính tình cũng thành thục ổn trọng rất nhiều, xử sự thủ đoạn nhiều lần biểu hiện đến cũng làm hắn làm cả Lâm An Bá phủ kiêu ngạo.
Trừ bỏ ở Tiết thị mẹ con trên người quá mức để bụng chút, Lâm An Bá còn từng một lần hoài nghi quá nhi tử thích Tiết Diệp. Kết quả không bao lâu Thái Tử biểu hiện ra đối Tiết Diệp ưu ái, hắn không những không có cùng Thái Tử sinh ra khúc mắc, ngược lại quan hệ càng hơn quá dĩ vãng.
Ở hiện giờ Thái Tử địa vị củng cố tình hình hạ, Lâm An Bá đối Tạ An Cẩn cùng Thái Tử giao hảo, thả bị chịu coi trọng cảm thấy thập phần vừa lòng.
Đối đãi Tiết Diệp, Lâm An Bá thái độ là tương đối châm chước.
Phía trước mới vừa tiếp trở về có nhận biết hay không cũng không cái gọi là, bá phủ cũng không phải nuôi không nổi hai người, sau lại Thái Tử đối Tiết Diệp thái độ không thể so Tạ An Cẩn kém, Lâm An Bá liền không khỏi châm chước vài phần.
Một cái không có gì tình cảm cháu ngoại gái, nếu là ngày sau bác cái hảo tiền đồ, với Lâm An Bá phủ cũng là tốt. Chính là chẳng ra gì, họ khác biểu cô nương cũng liên lụy không đến bá phủ trên người.
Hơn nữa từ Tạ An Cẩn trong miệng biết được, trưởng công chúa phủ sự vừa ra sau, thượng ở Đông Cung Thái Tử liền lập tức hướng đi Hoàng Hậu cầu tình, có thể thấy được, hắn cái này cháu ngoại gái Tiết Diệp ở Thái Tử trong lòng phân lượng vẫn là không nhẹ.
Cho nên nguyên bản còn tưởng quát lớn nói cũng áp xuống, chỉ đối Tạ An Cẩn nói, tập võ đọc sách mới là chính sự, nhưng nhiều hơn cùng Thái Tử lui tới.
Lâm An Bá vẫn là không hy vọng coi trọng đích trưởng tử ở khác việc vặt vãnh để bụng, cũng không cần vì Tiết Diệp hết sạch ở Thái Tử bên kia tình cảm.
So với Lâm An Bá, Lâm An Bá phu nhân mới là tức điên, đối Tiết Diệp bất mãn cũng mau đỉnh xé trời.
Không có lấy đến ra tay tài nghệ, không có mỗi người khen ngợi thanh danh, thân phận xấu hổ, còn luôn là gây hoạ.
Đều vào kinh hai năm, còn không có bỏ những cái đó chân đất tập tính, hành vi nhiều lần khác người, trong chốc lát xem tạp thư, một hồi nói muốn hồi Giang Nam.
Lần này sự, đều mau làm Lâm An Bá phủ bị mãn Kim Lăng thành người chê cười, nhà ai khuê tú thiên kim sẽ ' dũng mãnh ' đến đem tỳ nữ đẩy đến băng trong hồ, tỳ nữ tâm tư ác độc đó là một chuyện khác. Tiết Diệp đại tránh được khai quay đầu lại nói cho nàng, từ nàng cùng trưởng công chúa nói.
Nàng không màng chính mình thanh danh, cũng không nghĩ Lâm An Bá phủ mặt khác cô nương thanh danh, hiện giờ đều bị Tiết Diệp cấp dạy hư. Không biết về sau hôn sự nên làm cái gì bây giờ, bá phu nhân khí không lớn một chỗ tới.
Nhớ tới qua đi nhiều năm qua, nàng quản gia có nói, ai không nói Lâm An Bá phủ giáo dưỡng hảo, khen nàng mang ra cô nương mỗi người linh tú, dịu dàng hiền thục. Đến bây giờ, Lâm An Bá phu nhân mỗi lần vừa ra đi liền bị người lãnh trào ám phúng.
Cứ việc có Thái Tử hậu đãi bá phủ chọc người đỏ mắt duyên cớ, nhưng nếu là Tiết Diệp làm hảo, như chân chính quý nữ phong phạm, nơi nào có thể làm người lấy ra sai lầm, chỉ chỉ trỏ trỏ.
Bá phu nhân cảm thấy chính mình đã đủ từ bi phúc hậu, vô luận đối thứ nữ vẫn là đối Tiết Diệp đều không có nửa điểm khắt khe. Thỉnh đều là trong kinh tốt nhất nữ sư phó còn có trong cung ra tới ma ma.
Nhi tử làm nàng nhiều chiếu cố chiếu cố Tiết thị mẹ con, nàng dù có chút chướng mắt, nhưng cũng không bác hắn ý tứ.
Hiện tại ngẫm lại thật là cái tai họa, bá phu nhân trong mắt hiện lên một tia chán ghét.
Tác giả có lời muốn nói: Kiếp trước Tiết Diệp: Không sai, ta rất có tiền a.
Kiếp trước Tiết Diệp không để bụng thanh danh, có thể hoàn hoàn toàn toàn ấn chính mình ý nguyện ở cổ đại quá cả đời, đã vậy là đủ rồi.
Phun tào: Có hoa nhi vốn nên khai ở sơn dã rực rỡ gian, cố tình có người đem nàng ngắt lấy trở về nhà, sau đó còn ghét bỏ nàng không thể so mặt khác nhà ấm hoa kiều quý khả nhân
Có người đi thích ứng quy tắc, nhưng cũng có, mặc dù lồng sắt là tơ vàng bện không gió vô vũ cẩm y ngọc thực lồng sắt, cũng không muốn đãi, hơn nữa ở bên ngoài có thể sống được càng tốt
————
Câu chuyện này sẽ không quá dài nhiều nhất mười chương kết thúc moah moah
324, tất cả mọi người trọng sinh
Hoàng Hậu nội thị qua phủ truyền lời, làm Tiết Diệp đóng cửa ăn năn ba tháng, sao chép nữ giới.
Như vậy đã xem như khinh phiêu phiêu trừng phạt, làm Lâm An Bá trong phủ hạ đều nhẹ nhàng thở ra. Càng làm cho người kinh ngạc chính là đồng hành còn có Thái Tử người, ở Hoàng Hậu nội thị truyền xong lời nói đi rồi sau, vị kia cười tủm tỉm làn da trắng nõn nội thị, làm người nâng đi lên mấy cái cái rương, "Đây là Thái Tử mệnh nô đưa tới cấp Tiết cô nương."
Lâm An Bá kinh hãi với Thái Tử đối Tiết Diệp coi trọng, Hoàng Hậu mới vừa phạt Tiết Diệp, Thái Tử liền vội vàng tặng lễ vật tới trấn an.
Trên mặt tươi cười ôn hòa, nếu là Thái Tử phân phó, hắn cũng sẽ không làm ác nhân, tự nhiên phóng kia nội thị nâng cái rương đưa đến Tiết Diệp kia đi.
Ở Tiết Diệp trước mặt, nội thị tươi cười càng thêm cung kính, "Tiết cô nương, đây đều là Thái Tử ở Đông Cung nội kho tỉ mỉ chọn lựa quá, có vài kiện vẫn là phiên quốc đưa cho Thái Tử cống phẩm."
Bên trong có tốt nhất giấy và bút mực, kỳ trân dị bảo từ từ.
Còn không quên cường điệu một câu, "Thái Tử đối Tiết cô nương trong lòng nhớ thương đâu."
Cái này nội thị là Thái Tử Chử Hiền riêng chọn lựa trung tâm lại có thể nói, nhìn ra Thái Tử đối Tiết cô nương coi trọng, không cần phân phó, hắn cũng biết ở Tiết cô nương trước mặt nhiều lời tốt hơn lời nói.
Nhớ thương? Thái Tử Chử Hiền nhớ thương đến đại khái là mặt khác đồ vật, Tiêu Hàm hơi nhướng mày.
Luyện đường, xà phòng, pha lê, Tiết Diệp kiếp trước hậu kỳ là cùng hoàng gia chia sẻ quá bí phương, này mấy thứ quá đáng chú ý, sở kiếm lợi nhuận đối Tiết Diệp cũng trở nên có thể có có thể không, cấp đi ra ngoài trừ bỏ là cho hoàng gia mặt mũi đẹp một ít. Về phương diện khác Tiết Diệp cũng không có hại, lén trao đổi đến còn lại là Tây Bắc phương thương đạo cùng tạo thuyền xuống biển cho phép.
Thái Tử Chử Hiền này một đời sớm mà liền đem này mấy thứ sinh ý làm ra tới, đại bộ phận còn không có nghe nói cùng hoàng gia có quan hệ, ước chừng là lưu làm Thái Tử chính mình túi tiền tử.
Nhưng càng làm buôn bán, Thái Tử Chử Hiền càng nhận thức đến Tiết Diệp đáng sợ.
Này mấy thứ sinh ý đã cho hắn mang đến phong phú lợi nhuận, nhưng cùng kiếp trước hậu kỳ Tiết Diệp so sánh với, xa xa không kịp.
Nhớ rõ kiếp trước có người từng mỉm cười nói, cầm Tiết gia thương hộ lệnh bài đủ để đi khắp hơn phân nửa cái Đại Lương thiên hạ, thậm chí Nam Việt Bắc Địch còn có mặt khác mấy cái tiểu quốc cũng đi đến.
Chử Hiền thân là Thái Tử, không có khả năng tự mình đi làm buôn bán, hơn nữa hắn đối này cũng không am hiểu, hắn dùng càng đơn giản phương pháp, làm người âm thầm tìm kiếm Tiết Diệp đã từng đắc lực thủ hạ, kinh thương nhân tài, còn có kỳ nhân cao thủ.
Đương nhiên càng quan trọng giá trị vẫn là ở Tiết Diệp trên người.
......
Kiến thức đến Thái Tử đối Tiết Diệp thái độ sau, Lâm An Bá lại dặn dò vài câu phu nhân, ở hắn xem ra, phu nhân quản lý hậu viện, trong phủ nữ quyến như thế nào kia cũng là về phu nhân quản, tỷ như đối Tiết Diệp mẹ con đãi ngộ có thể nhắc lại nhắc tới, về sau không chừng chính là nhập Đông Cung người. Lại có nhiều hơn dạy dỗ Tiết Diệp, tổng không thể ngày sau lại gặp phải như vậy sự tới.
Bá phu nhân trên mặt dịu dàng, đoan trang hào phóng, trong lòng kêu khổ, này trọng cũng không được, nhẹ cũng không được, nhưng Lâm An Bá đều nói như vậy, nàng làm đương gia phu nhân còn có thể cự tuyệt sao. Trở lại nhà mình sân, bá phu nhân liền bắt đầu đau đầu.
"Nương." Một thướt tha lả lướt thiếu nữ tiến vào, được rồi hành lễ, liền ngồi ở bá phu nhân bên người, vị này chính là Tạ An Cẩn ruột thịt muội muội Tạ Y, trên mặt nàng còn mang theo không cao hứng, "Hoàng Hậu nương nương phạt đến cũng quá nhẹ đi."
Bá phu nhân cũng rõ ràng lợi và hại, "Việc này liền như vậy đi qua, đối chúng ta Lâm An Bá phủ cũng là chuyện tốt."
Nàng không mừng Tiết Diệp, chủ yếu cũng là lo lắng nàng ảnh hưởng bá phủ thanh danh, còn cấp bá phủ mang đến tai họa.
Làm bá phủ duy nhất đích nữ, Tạ Y ngày thường cũng là bị phủng, "Ta chính là không thích nàng, rõ ràng họ Tiết, càng muốn bái chúng ta bá phủ gia."
"Cố tình đại ca đãi nàng như vậy hảo, liền ta đều so quá khứ."
"Bởi vì nàng, Nam Ninh huyện chủ các nàng đều không cho ta phát thiệp." Tạ Y nhớ tới trong lòng liền khổ sở, những cái đó hội hoa nước chảy yến hội chơi xuân, cũng chưa người cho nàng đưa tới thiệp, liền nàng bị cô lập rơi xuống.
Quý nữ trung Vinh An quận chúa địa vị tối cao, hiện tại mỗi người đều biết Vinh An quận chúa không thích Tiết Diệp, mặt khác quý nữ không muốn đắc tội nàng, tự nhiên cũng không dám tùy ý mời Lâm An Bá phủ tiểu thư.
Bá phu nhân nghe vậy cũng nhăn lại mi, này với trong phủ cô nương ngày sau tương xem nhân gia đều là bất lợi. Cũng không biết vì Thái Tử quan hệ, đắc tội Vinh An quận chúa trưởng công chúa như vậy tôn thất hay không đáng giá, nghe nói trong cung Hoàng Hậu nương nương là cố ý làm Vinh An quận chúa làm Thái Tử Phi.
Tạ Y cũng không biết Thái Tử, còn có nàng huynh trưởng một đám như thế nào đối Tiết Diệp tốt như vậy.
"Ta cũng không thấy ra kia Tiết Diệp có cái gì tốt, Giang Nam người sa cơ thất thế tới, lại không có gì kiến thức, thô bỉ bất kham."
Nhớ tới bên người nha hoàn trở về nói Thái Tử cấp Tiết Diệp đưa tới trong rương có đủ loại kỳ trân đồ cổ, nam vu quốc hương gối, ngà voi điêu bàn cờ, phỉ thúy đồ trang sức...... Thái Tử bên người nội thị đều nói là từ Đông Cung nội kho lấy ra.
Tạ Y không khỏi có chút đỏ mắt ghen ghét, nàng đường đường bá phủ con vợ cả đại tiểu thư, cũng khó được thấy liếc mắt một cái như vậy trân phẩm, càng đừng nói được đến.
Nói lên Thái Tử khi, bá phu nhân cũng có đồng dạng ý tưởng, tuy nói nàng không bỏ được ruột thịt nữ nhi đến thâm cung đi tra tấn, nhưng bá phủ chính là tùy tiện một cái thứ nữ, cái nào thân phận dung mạo lễ nghi cách nói năng không thắng quá Tiết Diệp.
Tiết Diệp chẳng lẽ là vàng làm không thành, chọc đến Thái Tử thích?
————
Vinh An công chúa hiện tại mới là muốn chọc giận điên rồi đâu, "Hoàng Hậu cô mẫu không phải nói sẽ trọng phạt Tiết Diệp cho ta hết giận sao?"
Liên quan nhắc tới Hoàng Hậu cô mẫu đều mang theo một tia oán độc,
Trưởng công chúa nghe xong cũng không chút nào để ý, nuông chiều nữ nhi.
Nếu Hoàng Hậu không giúp các nàng, kia nàng liền đành phải tự mình động thủ. Nàng nữ nhi nhất định sẽ là Thái Tử Phi, tương lai Hoàng Hậu.
Bá phu nhân nghĩ tới nghĩ lui, đối Tiết Diệp quản giáo thượng còn muốn thận trọng, đánh không được mắng không được, bằng không đừng nói là Thái Tử, chính là An Cẩn cũng tới tìm nàng. Nếu quản không được Tiết Diệp, Tiết mẫu nàng tổng quản đến.
"Đại tẩu." Bị gọi tới Tiết mẫu nhược nhược mà hành lễ nói..
Mỗi lần vừa thấy đến cao quý đoan trang nhàn nhã bá phủ phu nhân, Tiết mẫu liền thiên nhiên sinh ra sợ hãi không dám nhìn thẳng.
So sánh với Tiết Diệp, Tiết mẫu nhu thuận vẫn là làm bá phu nhân lòng dạ hơi bình chút.
Nhưng ngẫm lại Tiết Diệp đến Thái Tử thích, ngày sau không chừng một ngày kia thanh vân thẳng thượng, nàng khả năng còn phải đối như vậy yếu đuối hèn mọn phụ nhân hành lễ, bá phu nhân lại không khỏi nhíu nhíu mày.
"Lần này sự, Hoàng Hậu nương nương nhìn rõ mọi việc, nhân thiện khai sáng, tiểu trừng đại giới, nhưng cũng không thể không nhớ kỹ cái này giáo huấn, miễn cho hại chính mình, lại liên luỵ mặt khác tỷ muội thanh danh."
Lần này đắc tội Vinh An quận chúa cùng trưởng công chúa, lần sau chẳng lẽ còn muốn ở bệ hạ cùng Hoàng Hậu nương nương trước mặt mất dáng vẻ.
Tiết mẫu sợ hãi, vội vàng nói, "Đại tẩu yên tâm, ta nhất định quản hảo Diệp Nhi, không cho nàng lại như vậy xằng bậy."
Lại đến như vậy một chuyến, Tiết mẫu cũng sợ chính mình chịu không nổi.
Bá phu nhân tiếp nhận thị nữ phủng trà, thong thả ung dung nói, "Ta đây cũng là vì cháu ngoại gái hảo, nhà ai quý nữ giống nàng như vậy không học vấn không nghề nghiệp, không hề giáo dưỡng, liền dạy dỗ nữ sư phó đều nói nàng không biết tiến bộ, ngu dốt bất kham."
Tiết mẫu bị nói được mặt đỏ lên, nàng cũng là gặp qua trong kinh thành quý nữ diễn xuất, đừng nói là cầm kỳ thư họa, chính là uống trà nói giỡn, hành tẩu cử chỉ đều là phong nhã nhỏ nhắn mềm mại, bộ bộ sinh liên.
Chính là bất hòa bên ngoài quý nữ so, này trong phủ Tạ Y tiểu thư cùng mặt khác vài vị con vợ lẽ tiểu thư, cũng chút nào không kém đến nào đi. Ở Tiết mẫu trong mắt, bá phủ đối với các nàng hậu đãi đã là làm các nàng thụ sủng nhược kinh, không đề cập tới gần nhất khiến cho các nàng nhớ nhập gia phả, có cư trú chỗ, không cần bị Giang Nam Tiết gia những cái đó tộc nhân cưỡng bức khi dễ. Chính là đối Tiết Diệp quý nữ giáo dưỡng cũng là không gì không giỏi tâm.
Làm Tiết mẫu xấu hổ là, Tiết Diệp không những học không tốt, hơn nữa cũng chưa như thế nào để bụng học, còn nghĩ hồi Giang Nam.
Đứa nhỏ này như thế nào như vậy ngu dốt không biết tốt xấu đâu, ly Lâm An Bá phủ các nàng cô nhi quả phụ tại đây thế đạo như thế nào sống được đi xuống.
So sánh lên, bá phu nhân nói lại có đạo lý bất quá.
"Này đó chê cười chỉ biết hỏng rồi nàng thanh danh, nếu là truyền tới bệ hạ cùng Hoàng Hậu nương nương trong tai, cũng sẽ hỏng rồi nàng tiền đồ." Bá phu nhân lại ý có điều chỉ nói.
Tiết mẫu lại kinh lại sợ, "Ta nhất định hảo hảo đối Diệp Nhi nói,"
Mềm lời nói ngạnh lời nói đều nói, hảo hảo gõ Tiết mẫu một phen, bá phu nhân mới làm nàng rời đi.
————
Bị bá phu nhân một phen □□, kiên định ý niệm tạo khởi vì mẫu quyền uy hảo hảo quản giáo nữ nhi Tiết mẫu, vừa thấy đến Tiết Diệp, liền lại nhược đi xuống.
Không phải nói nàng có bao nhiêu ái nữ, mà là nàng tính tình vốn là yếu đuối đến không được.
Tiết phụ trên đời khi nhiều nạp mấy cái thiếp khi, nàng cũng không dám nhiều lời một câu.
Loại này tính tình có chỗ hỏng cũng có chỗ lợi, tuy rằng vô luận khi nào đều đỉnh không được sự, nhưng Tiết Diệp thái độ cường ngạnh một chút, cũng có thể đem Tiết mẫu áp xuống đi, đây là vì cái gì kiếp trước thời điểm, ở cổ đại hiếu đạo lớn hơn thiên tình hình hạ, Tiết Diệp vẫn có thể lướt qua nàng trực tiếp xử lý gia nghiệp, thậm chí cải trang thành nam tử vào Nam ra Bắc.
Tiết mẫu có phản đối quá, nhưng là vô dụng.
Một khóc hai nháo ba thắt cổ, nàng đại khái chỉ biết đệ nhất dạng.
Hiện tại biến thành so Tiết Diệp uy thế khí tràng càng cường Tiêu Hàm, Tiết mẫu liền ở bá phu nhân kia nghe nói đều đã quên.
Tiêu Hàm đối hiện tại ngắn hạn thay đổi Tiết mẫu yếu đuối tính cách không có gì hứng thú, nghĩ nghĩ, đối Tiết mẫu nói, "Ngươi nói cho bá phu nhân nói ta này ba tháng sẽ hảo hảo đóng cửa tĩnh tư mình quá."
Không ngừng là đóng cửa không ra, Tiêu Hàm còn đem nguyên bản trong viện nha hoàn cấp đuổi đi ra ngoài, chỉ chừa hai cái ở Tiết mẫu kia, nhưng cũng hạ lệnh không được tùy ý tiến nàng phòng.
Phía trước hầu hạ mấy cái nha hoàn, trong đó liền có một cái nói, "Biểu tiểu thư, trong phòng như thế nào có thể không ai hầu hạ đâu."
Mặt khác nha hoàn cũng không cam lòng yếu thế nói, "Đúng vậy đúng vậy, này trang điểm chải chuốt, rửa mặt trải giường chiếu, này đó việc nặng như thế nào có thể làm biểu tiểu thư động thủ đâu?"
Tự Thái Tử tặng lễ kia vừa ra sau, biểu tiểu viện bên người làm việc chính là bị chịu tranh đoạt, ai đều nghĩ biểu tiểu thư ngày sau chính là phải làm quý nhân, cũng không phải là cướp ở nàng trước mắt lưu cái hảo bộ dáng.
Tiết mẫu còn cảm thấy này đó nha hoàn mỗi người trung tâm đâu, "Diệp Nhi, ta cảm thấy các nàng nói được cũng đúng."
Đường đường quý nữ thiên kim, bên người như thế nào có thể không có nha hoàn tôi tớ hầu hạ.
Tiêu Hàm trong lòng cười khẽ, nguyên thân ký ức chính là nói cho nàng, vừa đến bá phủ thời điểm, không còn có hạ nhân nhàn ngôn toái ngữ nói các nàng là tống tiền lụi bại thân thích. Tiết mẫu nghe xong hảo rơi xuống vài đêm nước mắt, cái này quên đến nhưng thật ra mau.
Phủng cao dẫm thấp, nịnh giàu đạp nghèo, thật là nhân chi thường tình.
Nhân Tạ An Cẩn đối với các nàng coi trọng, còn có Thái Tử hậu đãi, mà chuyển biến thái độ.
Bất quá dựa vào chung quy là người khác thế, chính mình như lục bình không hề căn cơ.
Một khi bị này mặt ngoài hoa đoàn cẩm thốc, phong cảnh truy phủng mê mắt, hãm đi vào liền sẽ trở thành người khác phụ thuộc.
Làm sao nói chính mình ý nguyện.
Tiêu Hàm mặt mày lãnh đạm, không lưu tình chút nào mà đem bọn nha hoàn đều đuổi đi ra ngoài.
Truyền tới đương gia bá phu nhân trong tai, xoa xoa mi giác, "Tùy nàng đi thôi, nàng chịu ngoan ngoãn an phận liền không tồi, hảo hảo đóng cửa ăn năn ba tháng, ta đối bá gia cùng Hoàng Hậu nương nương đều có cái giao đãi."
Như vậy cũng hảo, ba tháng gió êm sóng lặng cũng hảo đạm đi thanh danh ảnh hưởng.
Sao chép nữ giới giấy và bút mực đều sớm đưa đến Tiêu Hàm trong phòng, trong đó một cái viên mặt nha hoàn có nhè nhẹ tò mò, sao nữ giới, vì cái gì còn muốn chu sa đâu.
Đừng nói chu sa, Tiêu Hàm còn muốn giấy tăng, cũng chính là giống nhau vẽ bùa sở dụng giấy vàng.
Đối với mới vừa vào đạo môn người mới học, yêu cầu không ngừng đầy đủ hết vẽ bùa tài liệu, còn cần lau mình, dâng hương, thỉnh thần chờ một loạt thao tác.
Tiêu Hàm tự nhiên không phải cái gì người mới học, mà là tẩm dâm đã lâu, hạ bút thành văn.
Hơn nữa ngại với hiện tại vị trí hoàn cảnh, cũng không thể yêu cầu như vậy hơn kiện.
So với thế giới hiện đại mạt pháp thời đại, nguyên sinh thái sơn xuyên địa mạch thiên địa chi khí còn chưa thế nào bị phá hư cổ đại vẫn là muốn tốt hơn một chút một chút.
Ở linh khí độ dày không sai biệt lắm chính là 0.00000000001 cùng 0.0000001 khác nhau.
9526: "......" Có cái gì khác nhau sao?
Đương nhiên là có, Tiêu Hàm ở hiện đại đều còn có đương quá lớn phong thuỷ sư, đổi thành cổ đại còn có thể kém sao.
Tiêu Hàm phi thường tự tin.
Tiêu Hàm đề bút chấm điểm mực son, ngưng thần tĩnh tâm, với trên giấy vung lên mà liền, như bạc câu tranh sắt, thấu cốt ba phần.
Một tia linh quang chớp động,
Sau đó không hề tiếng động.
Có nói là: "Nếu biết thư phù khiếu, chọc đến quỷ thần nhảy, không biết thư phù khiếu, chọc đến quỷ thần cười."
Tức cái gọi là "Quỷ vẽ bùa" là cũng.
Thiên địa linh khí thật là quá mức loãng, không bột đố gột nên hồ, đệ nhất trương thất bại họa ra phế phù cũng ở Tiêu Hàm dự kiến bên trong.
......
Liên tiếp qua bốn ngày, cửa sổ đều bế đến gắt gao, trong nhà càng là an tĩnh đến liền một tia phong đều vô,
Tiêu Hàm bế mắt, tay cầm bút như trong lòng ý niệm không hề đình trệ,
Lại một lần liền mạch lưu loát.
Nét mực thượng phát ra nhàn nhạt màu trắng quang mang.
Phù thành.
Tại đây một lá bùa thành phía trước, Tiêu Hàm họa phế đi không biết nhiều ít trương, lúc này nếu có người tiến vào, sợ là phải bị này đầy đất rơi rụng quỷ vẽ bùa cấp dọa nói.
Nhưng có đệ nhất trương sau, lúc sau liền tốc độ liền nhanh rất nhiều.
Tiêu Hàm ở vẽ bùa thượng vốn chính là vương giả cấp bậc trình độ, hơn nữa nàng họa thành đệ nhất trương phù, vì Tụ Linh Phù.
Linh khí loãng, kia nàng liền đem linh khí đều trừu lại đây, kia không phải vậy là đủ rồi.
Tụ Linh Phù họa nhiều lúc sau, nàng còn có thể bày ra Tụ Linh Trận.
Tiêu Hàm vốn dĩ mục đích liền không phải vì vẽ bùa, mà là hội tụ linh khí tu luyện.
Ở đã từng thế giới hiện đại, Tiêu Hàm hoa ước chừng gần hai mươi năm thời gian mới tu luyện đến thiên sư trình tự.
Tiêu Hàm đã xưa đâu bằng nay, nhưng cũng không có như vậy nhiều thời gian, đối ngày sau tu luyện, Tiêu Hàm trong lòng đã có kế hoạch.
Tụ Linh Trận trừ bỏ cũng đủ Tụ Linh Phù, còn cần ngọc thạch.
Linh khí ở quanh thân bảy gân tám mạch dạo qua một vòng, lại tụ với đan điền trung dày một tầng. Những cái đó bạch ngọc kỳ trân, tinh xảo xinh đẹp phỉ thúy châu ngọc, toàn bộ hóa thành bột mịn.
Tiêu Hàm không có một tia đáng tiếc, đối tốc độ này còn tính vừa lòng.
Nếu là này đó ngọc thạch lại nhiều một ít thì tốt rồi.
Lấy cái này tiêu hao tốc độ, không biết có thể hay không ở ba tháng trong vòng xây nên đạo cơ.
......
Ở tu luyện ra một tia linh khí sau, Tiêu Hàm liền bày ra một ít thủ thuật che mắt, không cho người khả nghi.
Đến nỗi mỗi tháng đưa đến bá phu nhân kia nữ giới, Tiêu Hàm cắt ra mấy cái người giấy liền ứng phó đi qua.
Nhìn đưa tới chữ viết quyên tú sao chép quá nữ giới, bá phu nhân cũng thật cho rằng Tiết Diệp biết sai hiểu quy củ, an an phận phận mà bị phạt.
Tạ An Cẩn nhưng thật ra nghĩ đến thăm quá.
Nhưng một là nam nữ có khác, thứ hai bá phu nhân không nghĩ nhi tử chậm trễ tại hậu trạch phụ nhân việc thượng, cũng làm người ngăn đón, nói biểu tiểu thư đóng cửa ăn năn, sao chép nữ giới, không cho người quấy rầy.
Tạ An Cẩn cũng không lo lắng Tiết Diệp ở bá phủ sẽ chịu cái gì ủy khuất, hơn nữa hắn ngày gần đây cũng bận rộn thực.
Thái Tử địa vị tuy rằng đã củng cố, nhưng cũng không đại biểu kê cao gối mà ngủ.
Hơn nữa vô luận là phía trước Vinh An quận chúa cố ý mưu hại Tiết Diệp, vẫn là trưởng công chúa nhìn chằm chằm Thái Tử Phi vị trí, đều lệnh Thái Tử Chử Hiền cảm thấy phiền chán.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới cưới Vinh An quận chúa, chớ nói Thái Tử Phi, chính là một cái trắc phi hắn cũng sẽ không cho hắn.
Vinh An quận chúa tính tình ương ngạnh ác độc, nếu là vào Đông Cung, chỉ biết giảo đến Đông Cung trên dưới không yên.
Kiếp trước hắn nhân mẫu hậu bị phế, chính mình cũng tao phụ hoàng ghét bỏ, biếm đến nơi khác, trưởng công chúa tự nhiên coi thường hắn một cái vô quyền vô thế hoàng tử, nghĩ đầu cơ đại vị, cuối cùng bị phụ hoàng tứ hôn Vinh An quận chúa với Đan Dương Vương.
Lên làm Vương phi Vinh An so quá khứ càng thêm kiêu căng, không chỉ có đánh giết Đan Dương Vương một chúng cơ thiếp, còn tra tấn hắn hai cái sinh dục con cái trắc phi, đến nỗi với Đan Dương Vương chọc nhiều người tức giận. Có thể đương trắc phi thượng tôn thất ngọc điệp cũng là xuất thân quan lại nhân gia quý nữ, gả cưới liên hôn vốn là đầu nhập vào kết minh, Đan Dương Vương phủ hậu trạch như vậy bộ dáng, hơi chút hảo điểm triều thần đều không muốn ai thượng, Đan Dương Vương cuối cùng tranh trục vương vị bị thua, Vinh An quận chúa làm Vương phi cũng có rất lớn nguyên nhân.
"Tương Nam Hầu chứng cứ phạm tội đã sưu tập tới rồi." Tống Đình Chương không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.
Không thể không nói, có Tống Đình Chương, Thái Tử Chử Hiền xử lý nội chính thượng nhẹ nhàng rất nhiều, Tạ An Cẩn tuy cũng rất được dùng, nhưng càng am hiểu tại hành quân đánh giặc phương diện, Thái Tử còn chờ ngày sau đăng cơ, trọng dụng Tạ An Cẩn, bình định quanh thân chi loạn, vì Đại Lương khai cương khoách thổ.
Đối phó Tương Nam Hầu cùng trưởng công chúa, Thái Tử Chử Hiền một chút cũng không mềm lòng, thoáng lo lắng chính là mẫu hậu bên kia. Mẫu hậu xưa nay đối ngoại thích hậu đãi, hắn còn phải tưởng hảo, chờ ở trên triều đình tuôn ra việc này sau như thế nào an ủi mẫu hậu.
Thái Tử Chử Hiền ôn hòa cười nói, "Đình chương quả thật cô chi tử phòng."
Nói xong triều chính thượng sự, Thái Tử Chử Hiền còn không quên hỏi Tạ An Cẩn một câu Tiết Diệp như thế nào.
Ở Tạ An Cẩn xem ra, đây đúng là Thái Tử đối Tiết Diệp quan tâm để ý.
Nghe Tạ An Cẩn nói, Tiết Diệp ở sao chép nữ giới.
Thái Tử Chử Hiền cười lắc lắc đầu, cũng không có không tin.
Liền hắn ở Lâm An Bá phủ thám tử cũng là nói như vậy. Trừ bỏ không cho người hầu hạ, trừ bỏ tam cơm đưa vào đi, mặt khác thời điểm đều đãi ở trong phòng.
Này cùng kiếp trước Tiết Diệp phảng phất là hai cái bộ dáng, Thái Tử Chử Hiền cũng có nghĩ tới, có lẽ Tiết Diệp ở hoàn toàn bất đồng hoàn cảnh, về sau cũng sẽ trở nên cùng mặt khác quý nữ giống nhau.
Nhưng mặc dù là tầm thường quý nữ, chỉ cần là Tạ An Cẩn cùng Tống Đình Chương hai vị hiền thần lương tướng, còn có Lâm An Bá phủ liền đủ để nàng ngồi trên Thái Tử Phi vị trí.
Thái Tử Tạ An Cẩn đám người bận về việc trên triều đình âm thầm nuôi trồng chính mình thế lực, trưởng công chúa bên kia cũng chuẩn bị đối Tiết Diệp ra tay.
Còn không đợi đóng cửa tĩnh tư ba tháng qua đi, trong cung liền truyền đến lời nói, Hoàng Hậu triệu kiến Tiết Diệp Tiết cô nương.
Hoàng Hậu triệu kiến, bá phu nhân tự nhiên là không dám ngăn đón, lập tức khiển người đi gọi Tiết Diệp.
Xa xa liền cảm nhận được có người lại đây hơi thở, Tiêu Hàm mở mắt ra, phẩy tay áo một cái, liền đem trong nhà đồ vật hủy thi diệt tích, lại đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Nghe xong là Hoàng Hậu triệu nàng vào cung, có ý kiến thượng một mặt.
Bá phu nhân chỉ đương Hoàng Hậu nãi Thái Tử mẹ đẻ, hiện giờ Thái Tử chung tình Tiết Diệp, lại nhiều lần tương hộ, Hoàng Hậu muốn gặp Tiết Diệp cũng không kỳ quái.
Vì thế còn dặn dò Tiết Diệp, ở trong cung cần phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, không thể ở Hoàng Hậu nương nương trước mặt mất dáng vẻ.
Tiêu Hàm phát giác lần này truyền triệu có chút kỳ quặc, còn đánh gãy nàng tu hành, nhưng...... Cũng chính hợp nàng ý.
Không biết vì sao, Tiết Diệp tựa hồ có chút biến hóa, bá phu nhân không khỏi nhìn nhiều liếc mắt một cái.
Đón đưa xe ngựa ở cửa cung trước dừng lại sau, chờ hai vị nội thị nói, "Tiết cô nương."
Tiêu Hàm ngẩng đầu nhìn thoáng qua kim bích huy hoàng cửa cung, lấy nàng tu luyện lược có chút thành tựu, đã có thể thấy phía trên mây mù lượn lờ gian long khí, vận mệnh quốc gia hưng thịnh chi thế, long khí thành hình, phấn chấn oai hùng, còn nhưng chạy dài hai trăm năm.
Thu hồi ánh mắt sau, Tiêu Hàm hơi hơi gật đầu, nội thị dẫn nàng hướng Hoàng Hậu trong cung đi.
Trong cung điện, không ngừng có Hoàng Hậu, còn có trưởng công chúa, trên thực tế, triệu kiến Tiết Diệp một chuyện vẫn là trưởng công chúa đề nghị. "Lần trước chuyện đó, chính là ta bên trong phủ tỳ nữ tâm tư ác độc, suýt nữa bị thương Tiết cô nương, nên là bổn cung cùng nàng nói thanh khiểm."
Trưởng công chúa nói đến xinh đẹp, lại nói Thái Tử cùng Tiết cô nương sự ở kinh thành mỗi người đều biết, về sau chỉ sợ cũng là muốn nhập Đông Cung người, Hoàng Hậu nương nương cũng nên tiên kiến thấy, có cái gì không hợp ý hạnh kiểm xấu chỗ cũng hảo trước tiên dạy dỗ.
Hoàng Hậu vốn là đối trưởng công chúa cùng chất nữ có chút áy náy, thấy Trưởng công chúa biểu hiện đến như vậy khoan dung đại khí, còn nơi chốn vì nàng suy nghĩ, trong lòng càng là cảm động không thôi.
Lại không biết trưởng công chúa tưởng chính là mượn đao giết người, Tiết Diệp vào cung, nàng liền không tính toán làm nàng tồn tại trở về.
Xong việc chính là Thái Tử đã biết lại như thế nào, người là bị hắn mẫu hậu triệu tới, lại là chết ở hắn mẫu hậu trong cung, hắn chỉ biết thế Hoàng Hậu che lấp, còn có thể oán hận không thành.
Đến nỗi Hoàng Hậu, trưởng công chúa cũng không lo lắng.
Hoàng Hậu ngu dốt nông cạn, nếu không có sinh cái hảo nhi tử, nàng vị kia tâm tính lương bạc sắc suy mà tình mỏng hoàng huynh, đã sớm đem nàng cấp phế đi
Trưởng công chúa cũng là bắt chẹt Hoàng Hậu ngu dốt, nhìn không ra này cục, mới dám càng thêm như vậy to gan lớn mật.
Tống Đình Chương bởi vì niên thiếu có tài, thả thiện ngôn từ, pha đến thánh tâm. Còn bị phong cái cá bạc túi phương tiện trong cung hành tẩu, hắn cũng là nhanh nhất biết được Hoàng Hậu triệu kiến Tiết Diệp, hơn nữa trưởng công chúa cũng ở.
Thái Tử hôm qua đã bị hoàng đế phái đi kinh giao đại doanh, Tạ An Cẩn cũng đồng hành.
Trưởng công chúa riêng chọn Thái Tử không ở thời điểm, chỉ sợ này tâm không tốt, Tống Đình Chương tuấn mi nhíu lại, hiện tại truyền tin cấp Thái Tử chưa chắc tới kịp thời, tâm tư vừa chuyển.
Ở theo sau yết kiến bệ hạ khi, cố ý đem đề tài dẫn tới Thái Tử trên người.
Hoàng đế cũng nhớ tới Đông Cung người lớn đơn bạc, thở dài, "Hoàng Hậu cũng quá không để bụng."
Bên cạnh nội thị cơ linh, đem Hoàng Hậu triệu kiến Tiết cô nương sự bẩm đi lên.
"Lâm An Bá phủ?" Hoàng đế cũng cảm thấy có chút quen tai, nhớ tới hơn hai tháng trước giống như Thái Tử còn vì nàng tự mình hướng Hoàng Hậu cầu tình.
Hoàng đế cũng là cái ái mĩ nhân, muốn biết là cái dạng gì nữ tử có thể dẫn tới chính mình vị này ưu tú Thái Tử như thế vướng bận, "Trẫm cũng đi xem một chút."
Tống Đình Chương nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, có bệ hạ ở, trưởng công chúa cùng Hoàng Hậu liền tính muốn làm cái gì cũng làm không được đi.
Đáng tiếc hắn rốt cuộc là ngoại thần, không hảo tùy hoàng đế cùng đi Hoàng Hậu trong cung, chỉ có thể tạm thời cáo lui.
Tác giả có lời muốn nói: Đổi mới moah moah
325, tất cả mọi người trọng sinh
Tiêu Hàm bị nội thị khiến cho trong điện, liền nhìn đến ghế trên một thân hoa phục Hoàng Hậu, còn có ngồi ở bên sườn trưởng công chúa.
Tiêu Hàm không có sai quá dài công chúa trong mắt sát ý, xem ra lần này triệu kiến là Hồng Môn Yến.
"Ngươi chính là Tiết Diệp?"
Hoàng Hậu xem Tiết Diệp ánh mắt cũng mang lên chút đánh giá bắt bẻ, còn tưởng rằng là cái dạng gì hồ mị tử mê hoặc Thái Tử.
Nghĩ đến chính mình nghĩ đến thông tuệ cơ trí Thái Tử vì nàng làm những cái đó sự, còn rước lấy trong kinh không ít phê bình, Hoàng Hậu liền thiên nhiên mang theo chút không mừng bài xích.
Cứ như vậy nữ tử, như thế nào xứng nhập Đông Cung.
Trưởng công chúa cười trung mang thứ nói, "Nhưng còn không phải là nàng, được đến Thái Tử thiên vị, không biết lệnh bao nhiêu người hâm mộ."
Hoàng Hậu thần sắc càng thêm không vui, đang chuẩn bị quản giáo gõ một phen Tiết Diệp khi, liền nghe nội thị tiến vào truyền lời, bệ hạ giá lâm.
Trưởng công chúa trong lòng cả kinh, lập tức triều trong điện nào đó cung nữ sử cái ánh mắt ám chỉ.
Nàng vốn là tính toán trực tiếp ở Hoàng Hậu trong cung muốn Tiết Diệp mệnh, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, bệ hạ cũng tới Hoàng Hậu trong cung. Nàng lá gan còn không có lớn đến ở trước mặt bệ hạ hạ độc, Hoàng Hậu vụng về hảo lừa gạt không giả, nàng vị này hoàng huynh nhưng nói không chừng.
Hoàng Hậu còn ngốc đến không biết, nàng này trong cung còn có trưởng công chúa xếp vào người, chính đứng dậy đi nghênh bệ hạ, cũng không thể nhìn đến trưởng công chúa này phiên động tác nhỏ.
Tiêu Hàm lại xem ở trong mắt, dấu ở trong tay áo tay không tiếng động mà kháp cái quyết.
......
Kia cung nữ trở lại trà gian, vốn nên thay cho trà lại lần nữa bưng đi lên,
Hoàng đế thần sắc nhưng thật ra hòa ái, hắn lần này tới vốn chính là nhất thời hứng khởi, miễn mọi người lễ. Ánh mắt rơi xuống trong điện đứng thiếu nữ trên người, "Ngươi là Lâm An Bá phủ đi."
Hắn cũng nghe quá như vậy một cọc kiện tụng, chẳng qua một cái bá phủ thứ nữ còn không đáng hắn để ở trong lòng, nếu không phải bởi vì lại dính dáng đến Thái Tử, Tiết Diệp còn không có cái kia tư cách vào cung, nhìn thấy Hoàng Hậu cùng hoàng đế.
Hoàng đế cười nói, "Bộ dáng đảo không tồi, nhưng sẽ chút cái gì?"
Tiêu Hàm bình đạm nói, "Dân nữ xuất thân thường thường, không thông cầm kỳ thư họa, thơ từ ca phú, nữ hồng quản gia."
Hoàng Hậu nghe vậy sắc mặt càng thêm khó coi, nàng tuy chướng mắt Tiết Diệp, nhưng Tiết Diệp làm trò bệ hạ mặt nói nói như vậy, rõ ràng là có tổn hại Thái Tử mặt mũi.
Tiêu Hàm đột nhiên chuyện vừa chuyển, "Nhưng từng có hạnh, đến ngộ tiên nhân trong mộng thụ đạo."
Tiên nhân trong mộng thụ đạo?
Lời này vừa nói ra, tự nhiên là không người tin tưởng.
Hoàng đế cũng không nghĩ tới một cái nho nhỏ bá phủ xuất thân tầm thường quý nữ, dám ở trước mặt hắn nói như vậy hoang đường nói.
Trưởng công chúa suýt nữa đều phải vui mừng lộ rõ trên nét mặt, hiện tại đều không cần nàng ra tay, ở Đế hậu trước mặt nói ẩu nói tả bịa đặt nói dối, này tội khi quân, chớ nói Tiết Diệp, chính là Lâm An Bá phủ cũng đảm đương không dậy nổi, chú ý nói đến hoàng huynh cười đã đạm đi, mang lên quân vương uy nghiêm lạnh nhạt sau, vì lửa cháy đổ thêm dầu một phen, trưởng công chúa lại châm chọc nói, "Nga, không biết tiên nhân dạy ngươi là cái gì?"
Tiêu Hàm khẽ cười nói, "Tiên nhân thụ ta tự nhiên là khởi tử hồi sinh, trường sinh chi thuật."
......
Lấy Tống Đình Chương cẩn thận cùng suy nghĩ chu đáo, vẫn là riêng đi tìm Thái Tử cùng Tạ An Cẩn.
Vừa nghe việc này, Thái Tử liền biết khẳng định có trưởng công chúa ở trong đó phá rối, hắn lại biết được mẫu hậu dễ dàng tin vào tính tình, cứ như vậy, Tiết Diệp tình cảnh định là nguy cấp, dù cho lại thông tuệ nhạy bén, cũng ít không được nếm chút khổ sở.
Chỉ là Tống Đình Chương khoái mã tới rồi hoa nửa ngày thời gian, Thái Tử cùng Tạ An Cẩn chạy về cung, đều mau đem mã trốn thoát đã chết.
Lại không nghĩ rằng, đã là biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Cửa cung bị phong tỏa giới nghiêm, trưởng công chúa hạ ngục.
Nếu không có là Thái Tử thân phận, hai người đều không thể thuận lợi tiến cung.
Thái Tử Chử Hiền trong lòng biết, định là đã xảy ra đại sự.
Tiến cung, Thái Tử Chử Hiền liền triệu đến chính mình người dò hỏi nội tình, nhưng bởi vì là thánh thượng hạ lệnh, rất nhiều người cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Chỉ biết bệ hạ đi Hoàng Hậu trong cung, sau lại lại cấp triệu nội vệ cấm quân, áp hạ trưởng công chúa, phong tỏa giới nghiêm.
"Bị Hoàng Hậu nương nương triệu tiến cung Lâm An Bá phủ Tiết cô nương đâu?" Tạ An Cẩn có chút sốt ruột mà truy vấn nói.
Nếu là hôm nay sự cùng Tiết Diệp không có gì quan hệ, kia nàng hẳn là đã hồi bá phủ.
Thái Tử thân tín, cũng chính là ngày ấy phụng mệnh cấp Tiết Diệp tặng lễ vật vị kia nội thị, có chút do dự, nhưng ở Thái Tử uy áp dưới ánh mắt vẫn là nơm nớp lo sợ nói ra, "Tiết cô nương còn ở trong cung, là bệ hạ chính miệng hạ lệnh, hơn nữa cấm bất luận kẻ nào quấy rầy."
Thái Tử Chử Hiền cùng Tạ An Cẩn nghe vậy, đều là cả kinh.
Không biết là đã xảy ra chuyện gì? Vì sao phải đem Tiết Diệp lưu tại trong cung, vẫn là bệ hạ chính miệng hạ lệnh?
Cửa cung sắp lạc khóa, Tạ An Cẩn cũng không thể lưu lại, chỉ có thể chờ đến ngày mai lại nói, vội vàng cáo biệt Thái Tử sau, Tạ An Cẩn liền mang theo đầy bụng lo lắng nghi ngờ ra cung.
Thái Tử Chử Hiền muốn đi thấy hoàng đế, nhưng còn chưa tới đã bị cản lại.
Hắn ở trong cung người bẩm báo nói, không biết đã xảy ra chuyện gì, bệ hạ đầu tiên là sai người áp hạ trưởng công chúa, sau lại triệu toàn Thái Y Viện người qua đi.
Đã thấy không được phụ hoàng, lại thấy không được Tiết Diệp, Thái Tử Chử Hiền chỉ có thể đi tìm Hoàng Hậu, vừa hỏi đến tột cùng. Hắn nguyên tưởng rằng chính là mẫu hậu cùng trưởng công chúa sẽ vì khó Tiết Diệp, nhưng vì sao còn đem phụ hoàng cấp liên lụy tiến vào, nháo đến loại tình trạng này.
Thái Tử Chử Hiền sải bước đi vào tới, một đường cung nhân hành lễ, hắn lại lưu ý đến mẫu hậu trong cung ít người rất nhiều, lại còn có đều là chút sinh gương mặt, liền mẫu hậu bên người tâm phúc ngọc lan cô cô đều không ở.
"Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?" Thái Tử Chử Hiền biểu tình nghiêm túc nói.
Hoàng Hậu trên mặt còn còn sót lại sợ hãi kinh sợ, vừa thấy đến Thái Tử như là đụng phải cứu tinh, liền nắm chặt hắn tay, "Hiền nhi, nàng...... Nàng là yêu nữ."
......
Đồng dạng bị đánh vỡ quan niệm còn có Đại Lương hoàng đế Chử tư, hắn trong mắt thế ngoại cao nhân hẳn là tiên phong đạo cốt hạc phát đồng nhan, tuyệt đối không thể là tuổi còn trẻ mới cập kê không lâu thiếu nữ.
Nhưng hắn thân trung kịch độc, Tiết Diệp thi triển ra một tay khởi tử hồi sinh chi thuật.
Còn có hắn ở sinh tử gian mộng du thái hư, chứng kiến Tiên giới mỹ lệ ảo ảnh, liền ngôn ngữ đều không thể miêu tả.
Có tiên nhân ngự kiếm phi hành, có thần thoại trung có thể miệng phun nhân ngôn lực bạt sơn hề dị thú.
Chưa từng nghe thấy, tuyệt phi phàm trần chi thế sở hữu.
Nếu không có là chân chính gặp qua tiên nhân, đến tiên nhân thụ đạo, còn có cái gì có thể giải thích.
Đúng là như vậy khiếp sợ, làm hắn liền trưởng công chúa hay không ý đồ mưu hại hắn đều vô tâm để ý tới, chỉ làm người đem trưởng công chúa áp nhập đại lao lại nói, hắn hiện tại coi trọng nhất chính là nên như thế nào đối đãi tuổi còn trẻ đã đến tiên nhân thụ đạo Tiết Diệp.
Thái Y Viện ngự y đều cấp hoàng đế bắt mạch quá, xác nhận bệ hạ thân thể không việc gì, không có dư độc.
Hoàng đế sai người thẩm vấn Hoàng Hậu trong cung ở đây người, hắn trúng độc khi, tất cả mọi người nhìn thấy Tiết Diệp lướt qua mọi người, lấy chỉ điểm ở hắn ấn đường gian, thậm chí còn có ánh sáng nhạt thoáng hiện. Này tất nhiên là cùng hắn hôn mê là lúc cảm nhận được một dòng nước trong, còn có thể nhìn thấy Tiên giới kỳ quan có quan hệ.
Có cung nhân thị vệ tiến lên ngăn trở hoặc là tróc nã Tiết Diệp khi, cũng đều bị nàng tùy tay huy khai, không được tiến thêm nửa phần.
Này đủ loại dấu hiệu đều chứng minh rồi, Tiết Diệp chính là người mang tiên duyên kỳ nhân, hoàn toàn không thể lấy tuổi thân phận tương luận. Hoàng đế cũng là ở tỉnh lại sau đệ nhất thời khắc biết việc này tầm quan trọng, cho nên lập tức phong tỏa tin tức, còn đem Tiết Diệp tạm lưu tại trong cung, hơn nữa vẫn là thái độ thập phần hiền lành.
Nhớ tới trong mộng Tiên giới kỳ quan, còn có Tiết Diệp theo như lời trường sinh chi thuật, hoàng đế trong lòng liền một trận lửa nóng.
"Tiết Diệp tuyệt đối là yêu nữ, khẳng định là nàng hại bệ hạ, lại mê hoặc bệ hạ." Hoàng Hậu vẫn cứ lòng còn sợ hãi nói.
Nàng không giống hoàng đế ở hôn mê trong mộng nhìn thấy như vậy thần kỳ ảo giác, chỗ đã thấy chỉ là Tiết Diệp không biết dùng cái gì quỷ dị thủ đoạn liền lệnh trúng độc hôn mê hoàng đế tỉnh dậy lại đây, lại còn có thái độ đại biến, không chỉ có không lưu tình chút nào mà làm người áp hạ trưởng công chúa, cùng ở đây tất cả cung nhân, liền đang hỏi Tiết Diệp có không tạm lưu trong cung mấy ngày trong giọng nói, dùng không phải quân vương mệnh lệnh an bài, mà là thương lượng miệng lưỡi.
Thấy Hoàng Hậu hoảng loạn vô thố, thậm chí nói chuyện đều có chút thần thần thao thao, hoàn toàn không có mẫu nghi thiên hạ trấn định tự nhiên phong phạm dáng vẻ.
Thái Tử Chử Hiền không cấm nhíu nhíu mày.
Nhưng hắn cũng ý thức được việc này nghiêm trọng, nếu phụ hoàng thái độ đúng như Hoàng Hậu theo như lời, này liền không phải cái gì việc nhỏ.
Việc này mấu chốt còn ở Tiết Diệp trên người.
Trị hết trúng độc phụ hoàng? Nhưng Tiết Diệp liền y thuật đều sẽ không, nàng kiếp trước thủ hạ nhưng thật ra cung phụng mấy cái thần y thánh thủ. Cái gì tiên nhân thụ đạo, càng là chưa từng nghe thấy.
Trọng sinh tới nay vẫn luôn nắm giữ đại thế, bày mưu lập kế bình tĩnh Thái Tử Chử Hiền, lần đầu tiên cảm giác được sự tình mất đi khống chế.
Đối trong cung động tĩnh cũng không biết được Lâm An Bá phủ nhưng thật ra như thường, chỉ cho là Hoàng Hậu lưu Tiết Diệp ở trong cung trụ mấy ngày.
Đây là hoàng đế làm nội thị đối ngoại truyền nói, hắn hiện tại còn không hy vọng Hoàng Hậu trong cung phát sinh sự truyền ra đi.
Càng quan trọng là, Tiết Diệp nãi tiên nhân cao đồ một chuyện.
Tạ An Cẩn tuy rằng biết được trong cung đã xảy ra đại sự, thậm chí còn cùng Tiết Diệp có quan hệ, nhưng hiện tại cái gì cũng không rõ ràng lắm, cũng chỉ có thể ở trong lòng áp xuống, không có cùng bá phủ người nhắc tới.
Bá phu nhân nguyên còn lo lắng Tiết Diệp ở Hoàng Hậu trước mặt biểu hiện đến không tốt, hiện tại nghe nói Tiết Diệp bị lưu tại trong cung, vẫn là bệ hạ nội thị tới truyền nói, có chút kinh ngạc nhưng trong lòng cũng còn nhẹ nhàng thở ra, đối Tiết mẫu thần sắc cũng ôn hòa rất nhiều, lôi kéo nàng nói chuyện nói, "Hoàng Hậu nương nương thích Tiết Diệp, còn lưu nàng túc ở trong cung, đây là nàng phúc khí, cũng là chúng ta bá phủ phúc khí, ngày sau cũng là một vinh đều vinh."
Tiết mẫu ứng hòa, liên tục xưng là.
——————
Này một đêm có người kinh sợ bất an, có người lo âu trằn trọc, cũng có người mờ mịt vô tri.
Tiêu Hàm ở cung thất nội đả tọa vận chuyển một vòng thiên, thoáng khôi phục nguyên khí.
Nếu không có lần này cơ hội, nàng cũng không dễ dàng như vậy nhìn thấy hoàng đế. Trưởng công chúa ý muốn ở nàng trà trung hạ độc, càng là đưa tới cửa cơ hội.
Có cái gì so chính mắt nhìn thấy càng có thể làm người tin tưởng.
Hai tháng thật vất vả tu luyện ra một chút linh khí Tiêu Hàm, còn không như vậy đại bản lĩnh ở trước mặt mọi người thi triển ' tiên thuật ' kỳ tích, nhưng nàng chỉ cần làm hoàng đế tin tưởng là đủ rồi.
Hơn nữa hoàng đế chứng kiến đều không phải là là giả, chính là nàng từng xuyên qua quá tu chân thế giới cảnh tượng, ở thế giới này cổ nhân trong mắt, cùng Tiên giới cũng không có gì khác biệt.
Mặc dù là nương cùng loại quán đỉnh chi thuật thủ đoạn, ở hoàng đế trong đầu rót vào tu chân thế giới ký ức mảnh nhỏ, cũng phí Tiêu Hàm không ít sức lực. Trừ bỏ trên mặt còn có thể duy trì bình tĩnh thong dong biểu hiện giả dối, đáp ứng hoàng đế mời ở tạm trong cung, kỳ thật trong cơ thể linh khí cơ hồ tiêu hao không còn.
Tiêu Hàm thở dài, "Quả nhiên vẫn là tu luyện thời gian quá ngắn, tích tụ linh khí quá ít."
Thế giới này nhập đạo không dễ.
Nhưng lần này kế hoạch thành công, có lẽ về sau đều sẽ không thiếu tu luyện linh khí.
Hoàng đế thỉnh nàng tạm lưu trong cung khi, Tiêu Hàm cũng thuận thế đáp ứng rồi, này vốn dĩ chính là nàng mục đích,
Liên tiếp ba ngày, Tiêu Hàm quá đến lại là thư thái, hoàng đế không ngừng tỉ mỉ an bài cung thất cư trú, hơn nữa phân phó tất cả đãi ngộ đều hảo.
Tiêu Hàm không cho người quấy rầy, những cái đó cung nhân cũng đều lui ra ngoài, ai làm hoàng đế hạ lệnh, Tiết cô nương nói không được vi phạm. Thấy không có người âm thầm giám thị tra xét, Tiêu Hàm cũng liền an tâm mà bố trí Tụ Linh Trận tiếp tục tu luyện, bổ sung một ít linh khí.
Nhưng ba ngày tựa hồ đã là hoàng đế cực hạn, tự nhận đã tra qua Tiết Diệp sở hữu trải qua sau, hoàng đế liền tới đến Tiết Diệp tạm cư cung điện hy vọng có thể nói một phen, thả tránh lui tả hữu, thái độ thận trọng lại có kìm nén không được kích động.
Không có vị nào đã tọa ủng thiên hạ địa vị tối cao quân vương có thể cự tuyệt được trường sinh bất lão dụ hoặc.
Đông Cung bên trong, Thái Tử Chử Hiền đang cùng với Tạ An Cẩn, Tống Đình Chương thương lượng việc này, bởi vì sự tình quan Tiết Diệp, cũng không hảo cùng những người khác nói, miễn cho tiết lộ trọng sinh sự.
Thái Tử Chử Hiền chung quy vẫn là Thái Tử, hoàng đế hạ chỉ phong tỏa tin tức, liền hắn cũng dọ thám biết không đến chân tướng, cũng không thấy được Tiết Diệp một mặt.
Còn có trưởng công chúa hạ ngục sự, hoàng đế còn chưa quyết đoán, tựa hồ liền ném tới một bên. Tương Nam Hầu cái kia ngu xuẩn nhát gan, ở trên triều đình cũng không dám cổ họng một tiếng, nhưng cũng bởi vậy, Thái Tử Chử Hiền phía trước an bài kế hoạch toàn bộ đều bị quấy rầy.
Trên triều đình rất nhiều sự hoàng đế đều nói qua sau lại nghị, như là vội vàng càng chuyện quan trọng.
Thái Tử Chử Hiền chau mày, "Chẳng lẽ cùng Tiết Diệp có quan hệ?"
Hắn không thấy được Tiết Diệp, nhưng cũng có thể tìm hiểu đến một ít, Tiết Diệp sở cư cung điện ngoại có thật mạnh cấm quân nội vệ, nhưng lại không phải trông coi, chỉ là thủ vệ cùng với ngăn trở những người khác thấy Tiết Diệp. Còn có Tiết Diệp kia cuộc sống hàng ngày chi phí, thậm chí đều có thể cùng phụ hoàng sánh vai.
Phụ hoàng đối Tiết Diệp thái độ thật sự cổ quái, vì sao như thế hậu đãi, như là tôn sùng là thượng tân bộ dáng? Thái Tử Chử Hiền nghĩ trăm lần cũng không ra.
Nếu không có phong tỏa tin tức, chỉ sợ đã sớm triều dã nghị luận sôi nổi.
Tạ An Cẩn lắc lắc đầu, "Sao có thể? Có lẽ là ra cái gì khác biến cố."
Cùng Tiết Diệp ở chung hai năm lâu Tạ An Cẩn tự nhận đối nàng có chút hiểu biết, chỉ là so cùng tuổi thiếu nữ thông tuệ, tính tình có chút không chịu câu thúc mà thôi.
Thái Tử Chử Hiền cũng không tin, liên quan Hoàng Hậu cùng hắn nói những cái đó, cái gì thần thần quỷ quỷ, sợ là trong đó có người cố lộng huyền hư, dùng thủ đoạn. Thái Tử Chử Hiền than một tiếng, đối này vô pháp nắm giữ thế cục biến hóa thật sự có chút sinh bực.
Tống Đình Chương trong lòng lại phát lên quỷ dị nghi hoặc, này sẽ là mười sáu tuổi Tiết Diệp có thể bày ra bút tích sao?
Liền ở các hoài tâm tư hết sức, một đạo long trời lở đất thánh chỉ truyền đến.
Tiết Diệp có công cứu giá, thả người mang tiên duyên, đặc phong làm Thanh Nguyên chân nhân.
Đừng nói Thái Tử đám người, chính là Lâm An Bá phủ nhận được này phong thánh chỉ khi, cũng là khiếp sợ không thôi.
Xưa nay nhất đoan trang lễ trọng nghi bá phu nhân đều ở kinh ngạc dưới không cấm buột miệng thốt ra, "Có phải hay không nghĩ sai rồi?"
Không nên là tứ hôn nhập Đông Cung sao? Như thế nào biến thành cái gì Thanh Nguyên chân nhân.
Kia truyền chỉ nội thị thần sắc lạnh lùng, "Thánh chỉ há có thể có giả."
Lâm An Bá vội vàng tạ lỗi, còn ánh mắt nghiêm khắc mà trừng mắt nhìn phu nhân liếc mắt một cái, tuy rằng hắn cũng có như vậy ý niệm, nhưng giáp mặt nghi ngờ thánh chỉ chính là đối bệ hạ bất kính.
Bá phu nhân cũng biết nói lỡ, ấn hạ tâm thần, không dám nhiều lời.
Lâm An Bá lại chắp tay hướng vào phía trong hầu hỏi, "Kia Tiết...... Tiết chân nhân hiện tại nơi nào?"
Thánh chỉ đã hạ, hắn cũng không thể không sửa lại xưng hô.
Nội thị rụt rè nói, "Thánh thượng có lệnh, mệnh Công Bộ tức khắc ở trong cung tu sửa Tiết chân nhân sở cư đạo quan."
Hàng năm đi theo hoàng đế bên người nội thị, nào có không nhiều lắm cái tâm nhãn, bệ hạ lại là thân phong chân nhân, lại là lập tức hạ chỉ tu sửa đạo quan, có thể thấy được đối vị này Tiết chân nhân coi trọng. Tiết chân nhân xuất thân Lâm An Bá phủ, nguyên còn nghĩ cũng sẽ vinh cập bá phủ, nhưng nhìn Lâm An Bá phủ này thái độ, chỉ sợ chưa chắc có thể theo kịp này phúc phận.
......
Ở cùng Tiết Diệp nói chuyện nửa ngày tiên nhân sở thụ chi đạo sau, hoàng đế đã hoàn toàn tin tưởng Tiết Diệp chính là chân chân chính chính tiên nhân cao đồ.
Những cái đó tra được xuất thân thương hộ, từ nhỏ dưỡng ở khuê phòng từ từ đều không coi là cái gì.
Hoàng đế cũng không phải không có tiếp xúc quá cao tăng đạo sĩ, nhưng luận đối đạo pháp chân truyền tinh diệu, lại không người có thể cập được với Tiết Diệp. Mà nàng theo như lời ( lừa dối ) trường sinh chi đạo, càng là làm hoàng đế tâm sinh hướng tới.
Hắn ngày ấy trong mộng chứng kiến vụn vặt đoạn ngắn, còn không phải là tiên nhân chỗ ở, mây tía đầy trời, thần sơn Linh Hải, đào nguyên tiên cảnh, cực lạc vô ưu, cùng thiên trường thọ.
Tuy rằng Tiết Diệp biểu lộ tiếc hận nói, chính mình tu hành còn thấp, còn chưa có thể lĩnh ngộ tiên nhân với trong mộng truyền thụ trường sinh tiên đạo.
Nhưng hoàng đế đã kích động không thôi, có thể làm tiên nhân ở trong mộng hiện thân thụ nói, Tiết Diệp là chân chính có tiên duyên người.
Đúng là như thế, hoàng đế đối đãi Tiết Diệp thái độ cực kỳ trịnh trọng.
Vừa ly khai sau, hoàng đế liền tự tay viết viết xuống thánh chỉ, phong Tiết Diệp vì chân nhân, còn riêng làm người ở trong cung tu sửa đạo quan. Đem Tiết Diệp lưu tại trong cung, còn không phải là hy vọng có thể nhiều hơn dính lên một chút tiên khí, cũng có thể có cơ hội nghe trường sinh tiên đạo.
Lại vô dụng cũng có thể cùng Tiết Diệp, cùng thụ nói vị kia tiên nhân kết hạ thiện duyên.
Truyền xuống thánh chỉ hoàng đế cảm thấy mỹ mãn.
Lúc này có người bẩm báo trưởng công chúa việc, hỏi nên xử trí như thế nào.
Hoàng đế có khi cũng lương bạc thật sự, bởi vì sự tình quan hắn sinh tử, lập tức liền sai người áp hạ hắn thân sinh hoàng muội, chẳng sợ còn không có cái gì vô cùng xác thực chứng cứ. Lại bởi vì coi trọng hư hư thực thực tiên nhân cao đồ sự, cũng liền càng thêm thờ ơ, chỉ phái người đi thẩm vấn, là cái gì kết quả cũng ném ở một bên không rảnh đi hỏi.
Cũng đúng là như vậy lương bạc thái độ, lệnh xưa nay cao ngạo ương ngạnh trưởng công chúa cũng chịu không nổi nữa.
Mới đầu nàng còn có thể ỷ vào công chúa tôn sư, những cái đó thẩm vấn người cũng không dám đối nàng thế nào, thậm chí còn nghĩ kỹ rồi các loại nói từ phủi sạch quan hệ thoát tội. Nhưng chờ đến hoàng huynh chẳng quan tâm, giống như đem nàng quên đi giống nhau, trưởng công chúa mới biết được sự tình không ổn.
Có thể phong cảnh tôn quý nhiều năm như vậy, trưởng công chúa dựa đến cũng là tùy tình thế mà biến, nàng cũng biết nàng vị kia hoàng huynh là cái dạng gì người, không sợ hắn coi trọng, liền sợ hắn mặc kệ không hỏi, nói cách khác hoàng đế căn bản không thèm để ý nàng sinh tử.
Trưởng công chúa nhận tội kia cung nữ là nàng xếp vào ở Hoàng Hậu trong cung người, nhưng đó là tưởng giết chết Tiết Diệp, nàng tuyệt đối không dám mưu hại hoàng huynh, hơn nữa bệ hạ nhập khẩu trà đều là kinh người nghiệm quá, vì cái gì bệ hạ sẽ trúng độc, nàng cũng không hiểu được.
Đây là trưởng công chúa cung khai.
Nhưng mà hoàng đế nghe xong lúc sau cũng chỉ là vẫy vẫy tay, trúng độc sự đã không quan trọng, hắn hiện tại không chỉ có không việc gì, còn phải lấy kết bạn Tiết Diệp như vậy người mang tiên duyên người.
Mặt khác mặc dù trưởng công chúa làm hại không phải hắn, mà là Tiết Diệp, vậy càng không thể dễ dàng chịu đựng.
Hoàng đế nhưng không hy vọng bởi vì chuyện này, lệnh tiên nhân cao đồ đối hắn sinh khúc mắc chi tâm.
Vì thế hạ lệnh lấy ý đồ mưu hại hoàng đế tội danh, ban trưởng công chúa rượu độc.
Trưởng công chúa nói, hoàng đế không có hoàn toàn tin tưởng, nhưng nếu nói trưởng công chúa không có hại hắn động cơ, hắn cũng là không tin, hoàng đế không phải không biết, trưởng công chúa cùng Hoàng Hậu quan hệ thân mật, càng có ý cùng Thái Tử kết thân, thử hỏi nếu là hắn băng hà, Thái Tử không phải có thể kế vị.
Hoàng đế sẽ nghĩ vậy, vẫn là bởi vì một khác sự kiện, đó chính là Thái Tử cùng Tiết Diệp quan hệ.
Phía trước kinh thành trung đều truyền Thái Tử cùng nàng đi lại thân mật.
Ở bên trong vệ tra được tình báo trung, cũng có Thái Tử phá lệ chú ý Tiết Diệp, thậm chí thường xuyên đi bá phủ thấy nàng.
Đặt ở qua đi, hoàng đế chỉ cho là nhi nữ chi tình, nhưng ở kiến thức qua Tiết Diệp ' tiên thuật ' sau, hoàng đế trong lòng nhịn không được sinh ra như vậy hoài nghi.
Chẳng lẽ Thái Tử đã sớm biết Tiết Diệp người mang tiên duyên, không giống người thường?
Quân vương vốn là đa nghi, nhưng hoàng đế sẽ không đi hỏi Tiết Diệp.
Tiết chân nhân đã cùng hắn nói, phía trước vì cứu hắn hao phí không ít linh khí, yêu cầu tĩnh tâm tu luyện một đoạn thời gian.
Hoàng đế còn thập phần hào phóng địa đạo, trong cung nội kho nhậm Tiết chân nhân ta cần ta cứ lấy.
Mặc dù có chuyện gì, hoàng đế cũng sẽ không lập tức đi quấy rầy Tiết Diệp.
Cho nên hắn trực tiếp triệu tới Thái Tử.
Thái Tử Chử Hiền đối Tiết Diệp lắc mình biến hoá thành Tiết chân nhân sự vẫn là cảm thấy đột nhiên không kịp phòng ngừa, không nghĩ tới ngay sau đó, đã bị phụ hoàng tuyên triệu.
"Nhi thần bái kiến phụ hoàng." Thái Tử kính cẩn hành lễ nói.
Hoàng đế trực tiếp hỏi, "Ngươi cùng Tiết chân nhân ra sao quan hệ?"
Thái Tử cũng không biết nên như thế nào trả lời. Nếu là phía trước, hắn cũng hảo đáp, nói thẳng hắn tâm mộ với Tiết Diệp là đến nơi. Nhưng hiện tại phụ hoàng phong Tiết Diệp vì Thanh Nguyên chân nhân, chân nhân hai chữ cũng không phải là cái gì tùy tiện danh hiệu. Trong thiên hạ cũng có thể bị như vậy tôn xưng cũng không đủ một chưởng chi số.
Như vậy trịch trục thái độ, lệnh hoàng đế càng thêm tâm sinh nghi đậu, nhận định Thái Tử có việc dấu diếm với hắn.
Hoàng đế ngữ khí hơi lạnh, "Ngươi mẫu hậu nói ngươi chung tình với nàng, thậm chí vì nàng hướng ngươi mẫu hậu cầu tình."
Ai làm Thái Tử Chử Hiền đem đối Tiết Diệp thiên vị chú ý làm cho gióng trống khua chiêng, đến nỗi với hắn hiện tại cũng chỉ có thể căng da đầu đáp, "Việc này không giả."
Hoàng đế híp lại híp mắt, "Kia không biết ngươi thích nàng nơi nào?"
Tinh tế nghĩ đến, Thái Tử đối Tiết Diệp chú ý cũng đích xác có rất nhiều kỳ quặc chỗ, chỉ sợ là đã biết Tiết Diệp đến tiên nhân thụ đạo, sở cố ý tiếp cận nàng, cùng nàng thân cận. Nhưng Thái Tử thế nhưng giấu hạ việc này, thậm chí chưa từng nói cho hắn cái này phụ hoàng, xem ra Thái Tử thật đúng là tâm đại a.
"Tiết cô nương tuy rằng dung mạo gia thế đều không xuất chúng, nhưng nàng tính tình đặc biệt, lệnh nhi thần khuynh tâm."
Thái Tử châm chước tìm từ nói, hắn cũng không hảo giải thích, tổng không thể đem trọng sinh việc bại lộ ra tới, còn chưa chờ hắn tiếp tục thâm tình một phen, hoàng đế liền trực tiếp trầm giọng nói, "Tuy là ngươi lại thích nàng, cũng dừng ở đây."
"Ngày sau, ngươi liền mạc quấy rầy Tiết chân nhân." Hoàng đế ngữ khí đã trở nên phi thường ghét bỏ.
Thái Tử Chử Hiền hơi hơi ngạc nhiên, nhưng như cũ kiên trì nói: "Nhi thần là thiệt tình thích Tiết cô nương."
Hoàng đế khinh miệt mà nhìn hắn một cái, hờ hững nói, "Tiết chân nhân, đều không phải là ngươi có khả năng hi vọng."
Liền tính Thái Tử không có nói sai, là thiệt tình thích Tiết Diệp lại như thế nào, bọn họ chung quy không phải một đường người.
Hoàng đế đối đạo pháp cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả, đặc biệt là đã nhiều ngày lật xem rất nhiều Đạo gia điển tịch thần thoại truyền thuyết, Đạo gia nhiều nữ tiên, Tiết Diệp tuổi còn trẻ, một giới thiếu nữ có thể trở thành tiên nhân cao đồ cũng không kỳ quái.
Tiết Diệp đến ngộ tiên duyên, học vẫn là trường sinh chi đạo, có thể thấy được vị kia thụ đạo tiên nhân chi bất phàm, chẳng sợ ở thần tiên phẩm giai trung cũng không thấp, cũng tất nhiên là đem Tiết Diệp coi là chân truyền đệ tử.
Vị kia tiên nhân như thế coi trọng Tiết Diệp, như thế nào sẽ làm nàng lưu luyến hồng trần, đã quên lĩnh ngộ trường sinh đại đạo.
326, tất cả mọi người trọng sinh
Không nói đến đạo thứ nhất gia phong Tiết Diệp vì chân nhân thánh chỉ kinh ngạc cả triều văn võ huân quý.
Một năm kỷ nhẹ nhàng thiếu nữ như thế nào gánh nổi chân nhân hai chữ.
Sách cổ có ghi lại, tu chân thành đạo, hiểu rõ vũ trụ cùng nhân sinh bản nguyên, chân chân chính chính thức tỉnh, giác ngộ nhân xưng chi vì chân nhân, nói đơn giản chính là đối đắc đạo cao nhân tôn xưng, cho nên chân nhân danh hiệu là rất nặng.
"Liền tính hiện tại không phải, ngày sau cũng sẽ đúng vậy." Hoàng đế than thở nói, rất có loại mọi người đều say ta độc tỉnh cảm giác. Rốt cuộc không phải ai đều có thể có cơ hội nhìn thấy Tiên giới kỳ quan.
Thấy hoàng đế biểu hiện đến như thế nhất ý cô hành, cả triều đại thần ngược lại bắt đầu nghi hoặc này Tiết Diệp lại là nhân vật như thế nào, có thể làm bệ hạ như thế tin phục, còn lưu tại trong cung tôn sùng là thượng tân.
Trở lại nhà mình trong phủ sau, ngược lại từ nhà mình phu nhân nữ nhi kia nghe được Tiết Diệp tên.
Tiết Diệp cùng Thái Tử nghe đồn càng nhiều là ở phu nhân quan quyến chi gian truyền lưu, giống trong triều đại thần là không thế nào biết được, cũng sẽ không hỏi đến loại này việc nhỏ.
Nhưng cũng càng thêm lệnh người khó hiểu, cùng Thái Tử có chút cấu kết Lâm An Bá phủ biểu tiểu thư là như thế nào lắc mình biến hoá thành Thanh Nguyên chân nhân.
"Chẳng lẽ là bệ hạ bị mê hoặc?" Lại Bộ Thượng Thư phu nhân nhịn không được lẩm bẩm nói.
Một cái Giang Nam tới thương hộ nữ, nơi nào sẽ là cái gì Đạo gia cao nhân.
Ở trong triều nhậm chức nhiều năm Lại Bộ Thượng Thư, nghe nói lời này nhíu nhíu mày, "Bệ hạ nói nàng là, nàng chính là."
"Ngày sau nếu là nhìn thấy vị này Thanh Nguyên chân nhân, nhớ rõ tiểu tâm thận trọng." Lại Bộ Thượng Thư lại đề điểm cảnh giác thê nữ nói, "Vô luận nàng quá khứ là cái gì thân phận có cái gì trải qua, nhưng hiện tại là bệ hạ thân phong Thanh Nguyên chân nhân, riêng ở trong cung tu sửa đạo quan, tôn sùng là thượng tân."
So với hậu trạch phụ nhân giao tế, những cái đó tranh giành tình cảm cùng xa lánh cô lập tiểu tâm tư.
Tẩm dâm quan trường triều thần thủ đoạn muốn cao nhiều, cũng càng khéo đưa đẩy biến báo chút. Nếu đến bệ hạ coi trọng, chẳng sợ một cái nội thị, bọn họ đều đến kính ba phần. Một cái cập kê không lâu thiếu nữ lại như thế nào.
Bởi vậy này một đạo thánh chỉ, tuy kinh khởi không nhỏ tranh luận, nhưng chung quy không có bao lớn ảnh hưởng, còn không bằng trưởng công chúa bị giáng tội ban chết.
Trưởng công chúa ý đồ mưu hại bệ hạ một án hơi có chút mơ hồ chỗ, nhưng đây là bệ hạ giải quyết dứt khoát, phán quyết kết quả, phía dưới người cũng không dám nói cái gì.
Một ít tin tức linh thông đại thần tìm hiểu đến cùng Tiết chân nhân cứu giá chi công có quan hệ, trong lòng rùng mình, bệ hạ đối vị này tân phong Tiết chân nhân coi trọng sợ là muốn cao hơn một cái bậc thang. Tự nhiên không thể tùy tiện đắc tội, phía trước còn có chút tranh luận ngự sử ngôn quan, lúc này cũng không có gì nói.
Còn không phải là phong cái chân nhân chức suông sao, lại không can thiệp triều chính chuyện gì. Tu sửa đạo quan cũng không phải cái gì đại sự, năm rồi bệ hạ cũng không thiếu kiến lâm viên cung thất.
Chính là muốn sốt ruột, cũng nên là những cái đó bị cái tiểu cô nương đoạt bát cơm Đạo giáo cư sĩ cao nhân.
Triều dã trong ngoài thực mau lại khôi phục một mảnh bình tĩnh, tại đây bên trong, chỉ có Lâm An Bá phủ thoáng xấu hổ.
Nhìn như Tiết Diệp xuất thân bọn họ trong phủ, hiện giờ bị thánh thượng thân phong chân nhân, vinh sủng vô cùng, vô luận là cái gì nguyên do, bọn họ cũng nên dính điểm quang. Mấy ngày nay, còn có không ít quan viên nịnh hót Lâm An Bá, nhưng liền chính bọn họ cũng không biết là chuyện như thế nào, đối bất thình lình thánh chỉ cũng không biết là phúc hay họa.
Ở nhận được thánh chỉ nội thị truyền lời, Lâm An Bá sau lại hỏi thăm tốt một chút.
Lời trong lời ngoài đều nói bệ hạ thập phần coi trọng Tiết chân nhân.
Bá phu nhân nại hạ tâm thần, ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ hỏi Tiết mẫu hảo một phen, tỷ như Tiết Diệp khi nào nhập nói, lại từ nào học được đồ vật.
Tiết mẫu chính mình đều bị sợ tới mức trong lòng run sợ, cũng là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.
Chỉ có thể nói, Tiết phụ qua đời trước sau, nữ nhi Tiết Diệp tính tình liền thay đổi rất nhiều, đối thượng bên ngoài những cái đó hung thần ác sát tộc nhân quản sự, cũng trật tự rõ ràng, một bước cũng không nhường, không giống cái ôn nhu ngoan ngoãn nữ nhi gia bộ dáng.
Muốn đặt ở phía trước, bá phu nhân nghe đến mấy cái này, còn muốn hoài nghi Tiết Diệp có phải hay không bị yêu quái phụ thân.
Nhưng hiện tại nào dám nói nửa cái tự, nói bệ hạ thân phong Thanh Nguyên chân nhân là yêu quái, kia mới là thật sự không muốn sống nữa.
Đối hoàng quyền thiên nhiên sợ hãi, làm bá phu nhân theo bản năng lảng tránh cái này suy đoán, cũng không dám như trước kia như vậy đem Tiết Diệp làm như vận khí tốt phàn thượng cao chi biểu cô nương.
Tiết mẫu vẫn là nhược nhược hỏi, "Diệp Nhi đây là làm sao vậy? Sẽ không gặp phải cái gì đại loạn tử đi."
Bá phu nhân miễn cưỡng cười nói, "Bệ hạ đã phong nàng vì Thanh Nguyên chân nhân, không được tùy ý thẳng hô kỳ danh."
"Ta đã biết." Nữ nhi thân phận chuyển biến đến quá nhanh, Tiết mẫu trước sau đều có chút run run rẩy rẩy, đầu tiên là đến Thái Tử ưu ái đã làm nàng không dám tin tưởng, không nghĩ tới tiến cung một chuyến liền thành thánh thượng sắc phong địa vị tôn quý chân nhân.
Bá phu nhân đối nàng ngữ khí cũng không dám quá nặng, dĩ vãng dám tùy ý gõ, đó là bởi vì bá phu nhân tự nhận là Tiết Diệp chẳng sợ may mắn vào Đông Cung, cũng bất quá một cái trắc phi tần thiếp, còn muốn cậy vào Lâm An Bá phủ thế lực, nhưng hiện tại bá phu nhân cũng không dám vọng ngôn cái gì.
Đạo gia thế ngoại cao nhân, theo lý thuyết tự nhiên không chịu nhân luân lễ giáo trói buộc.
Liền bệ hạ đối Tiết Diệp đều coi trọng đến tột đỉnh, bá phủ trên dưới ai lại dám dễ dàng chậm trễ Tiết mẫu.
......
Trưởng công chúa phủ dĩ vãng địa vị hiển quý, khách đến đầy nhà, lúc này lại là một mảnh gió rét thảm vũ.
Trưởng công chúa luôn luôn cao ngạo bá đạo, lại bởi vì là hoàng đế thân muội, cùng Hoàng Hậu kết thân, ngày thường leo lên người nhiều, thiệt tình giao hảo nhân thiếu, lại là bị hạch tội với bệ hạ, nếu không phải Tương Nam Hầu là Hoàng Hậu thân đệ, Thái Tử thân cữu cữu, chỉ sợ sớm đã có người bỏ đá xuống giếng.
Vinh An quận chúa cũng không nghĩ tới, mẫu thân vào cung trước lời thề son sắt nói sẽ không làm Tiết Diệp cái kia tiện nhân trở nàng lộ, kết quả nàng không chờ tới Tiết Diệp thê thảm kết cục, lại chờ tới mẫu thân trưởng công chúa bị ban chết tin dữ.
Bệ hạ chỉ ban chết trưởng công chúa một người, vẫn chưa họa cập trưởng công chúa phủ cùng Tương Nam Hầu phủ, ở hắn xem ra đã là lớn lao khoan dung. Triệu Vân Thường vẫn là Vinh An quận chúa, nhưng lại không giống nhau, nàng đỉnh tội nhân chi nữ tên tuổi, dĩ vãng những cái đó nịnh hót vây quanh tại bên người người đều không thấy.
Biết được Thừa tướng đích trưởng nữ Bạch Phinh Đình sinh nhật yến, liền trương thiệp cũng không có đưa đến Tương Nam Hầu phủ tới, ngày thường tương giao tỷ muội cũng không một người tới nói cho nàng, như là đem nàng quên đi dường như, Vinh An quận chúa sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, trong cơn giận dữ,
Bạch Phinh Đình luận gia thế tài mạo chỉ so nàng kém chút, ở quý nữ trung cũng thường cùng nàng ganh đua cao thấp, nàng đối Thái Tử Phi chi vị cũng là cố ý, Vinh An quận chúa bởi vậy cũng vẫn luôn coi nàng vì cái đinh trong mắt, rất nhiều lần cho nàng không mặt mũi, bởi vì có trưởng công chúa chống lưng, Bạch thừa tướng gia cũng không có nhiều so đo.
Sau lại bởi vì Thái Tử ưu ái Tiết Diệp, Vinh An quận chúa mới dời đi lực chú ý, một lòng dùng ở như thế nào diệt trừ Tiết Diệp thượng.
"Bang" một tiếng, trong tầm tay trên bàn trọn bộ tú lệ lịch sự tao nhã trà cụ liên quan khay trà đều toái ở trên mặt đất.
Triệu Vân Thường trên tay còn bị quăng ngã toái trên mặt đất bắn khởi mảnh sứ cắt một tiểu đạo khẩu tử, huyết châu ra bên ngoài mạo.
"Quận chúa." Đứng ở một bên thị nữ lạnh run nói, "Tay của ngài bị thương, kêu nữ y lại đây đi."
Tự trưởng công chúa sau khi chết, quận chúa tính tình liền tệ hơn, tùy tiện một chút việc nhỏ liền đối hạ nhân không đánh tức mắng, đến nỗi với thị nữ ở bên người nàng cũng không dám cao giọng nói chuyện.
"Lăn, đều là tới xem ta chê cười." Triệu Vân Thường hiện tại lòng tràn đầy tưởng đều là Bạch Phinh Đình ở sinh nhật bữa tiệc sẽ cùng mặt khác người như thế nào ở sau lưng vui sướng khi người gặp họa, chê cười nàng không chỉ có không có thể được đến Thái Tử Phi chi vị, còn làm hại chính mình lớn nhất cậy vào mẫu thân trưởng công chúa không có tánh mạng.
Bên ngoài sớm có đồn đãi nói, trưởng công chúa là vì làm chính mình nữ nhi lên làm Thái Tử Phi, mới đi mưu hại bệ hạ. Không thấy gần nhất nửa tháng tới trên triều đình hoàng đế đối Thái Tử đều lãnh đạm rất nhiều, không thể so dĩ vãng coi trọng.
Bạch Phinh Đình chờ quý nữ không có như Vinh An quận chúa cực đoan suy nghĩ cố ý chế nhạo nàng, trưởng công chúa vừa mới chết, các nàng cũng không hảo cấp Vinh An quận chúa phát thiệp. Nhưng bởi vậy đối Triệu Vân Thường thái độ thay đổi cũng là đương nhiên. Một cái tội nhân chi nữ, mặc dù vẫn là quận chúa, hầu gia đích nữ, Hoàng Hậu nương nương chất nữ lại như thế nào, rốt cuộc là không thể so dĩ vãng.
Tôn thất nữ ngoại thích nhiều như vậy, cũng không phải mỗi cái đều tôn quý vinh sủng.
Giống Bạch Phinh Đình loại này gia thế vốn là hùng hậu tôn quý, cũng không cần phải lại xem Vinh An quận chúa sắc mặt, mà một khác chút cẩn thận bo bo giữ mình lúc này cũng lựa chọn ly Triệu Vân Thường xa chút, bệ hạ sau này đối Vinh An quận chúa cùng Tương Nam Hầu phủ thái độ còn không biết đâu. Đến nỗi những cái đó nịnh nọt nịnh giàu đạp nghèo người, tự nhiên đảo mắt đuổi theo phủng a dua quý nữ trung tân nhân tài kiệt xuất Thừa tướng thiên kim Bạch Phinh Đình.
Vinh An quận chúa như thế nào có thể tiếp thu như vậy chênh lệch, tưởng tượng đến về sau ra cửa đều sẽ có người nghị luận nàng là tội nhân chi nữ.
Có lẽ qua một hai năm, Kim Lăng thành huân quý liền sẽ phai nhạt, không hề nhắc tới.
Nhưng muốn nàng kẹp chặt cái đuôi làm người, tránh ở trong phủ không thấy người, so làm nàng chết còn khó chịu.
Hơn nữa tới lúc đó, hết thảy cũng hồi không đến đi qua, đô thành trung quý nữ hàng ngũ trung thậm chí sẽ không có nàng vị trí. Chờ đã có tân quý nữ nhập vòng khi, Bạch Phinh Đình cái kia dáng vẻ kệch cỡm tiện nhân nói không chừng còn sẽ cố ý làm bộ lơ đãng nhắc tới, nhắc nhở người khác về chuyện của nàng.
Sẽ nói Vinh An quận chúa mặt ngoài phong cảnh, đáng tiếc có cái tội nhân mẫu thân.
Như vậy sự, nàng quá quen thuộc.
Chỉ là chưa bao giờ nghĩ tới sẽ phát sinh ở trên người mình.
Nàng quá quán cao cao tại thượng nhật tử, chẳng sợ thấp thượng một phân đều sẽ là tâm như đao cắt.
Muốn thoát khỏi như vậy tình cảnh, nàng cần thiết phải có càng cao quý thân phận mới có thể.
Tỷ như Thái Tử Phi chi vị.
Vinh An quận chúa hơi cắn cắn môi, nàng vẫn là có cơ hội.
"Phụ thân ở nơi nào?"
Thị nữ nơm nớp lo sợ đáp lời nói, "Hầu gia ở Tây viện."
Vinh An quận chúa bước nhanh đuổi tới Tây viện, nhìn đến lại là phụ thân Tương Nam Hầu ở cùng hai cái cơ thiếp thân thiết,
Vinh An quận chúa cố nén suy nghĩ xẻo kia hai cái cơ thiếp xúc động, "Cấp bổn quận chúa cút đi."
Kia hai cái cơ thiếp cũng sợ hãi Vinh An quận chúa, vội vàng kéo lên sa mỏng xiêm y liền đi ra ngoài.
Bị nữ nhi quấy rầy, Tương Nam Hầu có chút xấu hổ, cũng có chút không cao hứng.
Vinh An quận chúa nhìn phụ thân nói, "Mẫu thân đi mới nửa tháng, ngươi như thế nào có thể......"
"Mẫu thân ngươi phạm phải đại nghịch bất đạo hành vi phạm tội, chúng ta cũng không thể trắng trợn táo bạo tang phục a." Tương Nam Hầu vì chính mình giải vây nói, hắn dĩ vãng sợ hãi trưởng công chúa cường thế, đừng nói tiểu thiếp, chính là thanh lâu sở quán cũng không dám đi. Trưởng công chúa vừa đi, hắn trong lòng liền phảng phất thiếu khối tảng đá lớn, không người quản thúc chính mình hưởng lạc đi.
"Phụ thân ngươi bộ dáng này đi xuống, Tương Nam Hầu phủ đều phải đi theo suy tàn." Vinh An quận chúa giận này không tranh nói. Khó trách mẫu thân dĩ vãng đều chướng mắt phụ thân, không có nửa điểm tiền đồ.
Tương Nam Hầu không cho là đúng nói, "Có Hoàng Hậu nương nương ở, Tương Nam Hầu phủ như thế nào sẽ có việc?"
"Kia nếu là Hoàng Hậu nương nương cũng không còn nữa đâu?" Vinh An quận chúa trong ánh mắt lộ ra cố chấp nói, "Biện pháp tốt nhất, đó chính là làm Tương Nam Hầu phủ lại nhiều một đạo bảo đảm."
"Ta lên làm Thái Tử Phi."
"Này......" Tương Nam Hầu lại như thế nào không biết thê tử trưởng công chúa qua đi một lòng tính toán, nhưng nguyên nhân chính là vì trưởng công chúa cơ quan tính tẫn, cũng không có thể thành, còn đánh mất chính mình mệnh, hiện tại càng không có thể.
Vinh An quận chúa nắm chặt Tương Nam Hầu tay, "Phụ thân, ngươi đi cùng Hoàng Hậu cô mẫu nói nói, cầu một cầu nàng, làm nàng cũng vì Tương Nam Hầu phủ ngẫm lại."
"Phụ thân ngươi liền tính không nghĩ chính ngươi, ngươi cũng muốn vì ca ca ngẫm lại a."
Thế tử cùng Tương Nam Hầu không sai biệt lắm, tầm thường vô vi nhiều quá mức ăn chơi trác táng, cho nên trưởng công chúa mới liều mạng mệnh cũng muốn đem nữ nhi phủng thượng Thái Tử Phi vị trí đi lên.
Tương Nam Hầu vốn chính là cái lỗ tai mềm, dăm ba câu hạ cuối cùng là bị thuyết phục, hắn trong lòng cũng cự tuyệt không được như vậy vinh hoa phú quý dụ hoặc.
————
Thiệt tình vì trưởng công chúa chi tử khổ sở còn có Hoàng Hậu, nàng cũng vì trưởng công chúa cầu quá tình, hoàng đế lại không kiên nhẫn để ý tới nàng, không chỉ có cấm nàng đủ, còn hạ lệnh ngày ấy việc không được truyền ra nửa cái tự.
"Tiết Diệp chính là cái yêu nữ, không biết sử cái gì yêu thuật, hại chết ngươi mợ trưởng công chúa." Thái Tử gần nhất, Hoàng Hậu liền nhịn không được một cái kính địa đạo.
"Ngươi dĩ vãng như vậy thân cận nàng, tất nhiên cũng là nàng sử mê hoặc nhân tâm yêu thuật."
"Ngươi phụ hoàng như vậy tín nhiệm nàng, cư nhiên còn ở trong cung vì nàng tu sửa đạo quan, ngươi nhất định phải khuyên ngươi phụ hoàng, mạc bị người cấp lừa."
Thái Tử Chử Hiền tuy cũng vì mấy ngày nay tới giờ sự tình biến hóa mất khống chế mà cảm thấy nôn nóng bất an, nhưng vẫn là có điểm đầu óc thanh tỉnh, "Mẫu hậu, phụ hoàng chi mệnh, chẳng lẽ ngươi đã quên sao?"
Bệ hạ sớm có phong khẩu chi lệnh, liền trưởng công chúa đều có thể tùy ý ban chết, chính là không hy vọng quá nhiều người biết ngày ấy sự.
Hoàng Hậu nghe vậy, lúng ta lúng túng không dám ngôn, "Đây là ở bổn cung trong cung, nói những lời này cũng truyền không ra đi." Huống chi nàng là Hoàng Hậu, như thế nào có thể nhìn bệ hạ bị yêu nữ mê hoặc. Hiện tại vừa nhớ tới Tiết Diệp, Hoàng Hậu liền lòng tràn đầy chán ghét sợ hãi.
"Trưởng công chúa sự, mẫu hậu ngài liền không cần lại để ý tới, trong cung nhiều người nhiều miệng, cần nhớ rõ thận trọng từ lời nói đến việc làm." Thái Tử Chử Hiền trịnh trọng nói, "Có chút lời nói càng không cần ở phụ hoàng trước mặt nhắc tới."
"Kia......" Hoàng Hậu đối thượng Thái Tử ánh mắt có chút chột dạ, nhưng vẫn là đem nói ra tới, "Chính là không đề cập tới Tiết Diệp, cũng nên nói nói ngươi Thái Tử Phi."
"Mẫu hậu muốn nói cái gì?" Thái Tử Chử Hiền nhíu mày nói.
Hoàng Hậu khuôn mặt hiện lên một tia thương tiếc, "Vinh An kia hài tử cũng thực sự đáng thương, hiện giờ lại mất mẫu thân."
Nguyên bản nhìn trưởng công chúa đã chết, Thái Tử Chử Hiền cũng không nghĩ lại khó xử Tương Nam Hầu, dù sao cũng phiên không dậy nổi cái gì sóng to.
Hắn bận tâm này ti thân tình, lại không nghĩ mẫu hậu còn đánh như vậy bàn tính.
Thái Tử lạnh lùng nói, "Trưởng công chúa qua đời, Vinh An quận chúa còn cần giữ đạo hiếu ba năm."
Hoàng Hậu phía trước nhìn trúng Vinh An quận chúa là vì cấp Thái Tử tăng thêm giúp ích, nhưng trưởng công chúa sau khi chết, Vinh An quận chúa hiển nhiên thiếu hơn phân nửa ưu thế. Hoàng Hậu lại dâng lên như vậy tâm tư vẫn là bởi vì đệ đệ Tương Nam Hầu tiến cung hướng nàng khóc lóc kể lể, nhân trưởng công chúa bị hạch tội, bệ hạ cũng vắng vẻ hầu phủ, Tương Nam Hầu bản nhân lại là cái tầm thường vô vi, lập tức liền luống cuống, chỉ nghĩ nắm chặt thân tỷ tỷ Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu bị khóc lóc kể lể đến tâm địa mềm nhũn, ngược lại nghĩ Vinh An lên làm Thái Tử Phi, nàng nhà mẹ đẻ Tương Nam Hầu phủ cũng có thể nhiều vinh sủng vô ưu vài thập niên.
Nàng như vậy lỗ tai mềm lại thiên vị, làm Thái Tử lại tức lại đau đầu.
Thái Tử Chử Hiền lạnh mặt từ Hoàng Hậu trong cung ra tới, trong lòng tức giận với mẫu hậu không tư thận trọng từ lời nói đến việc làm, còn nhiều là cho hắn kéo chân sau.
Đi rồi trong chốc lát, vô tình gặp phải một đội nâng mấy cái nặng nề đại cái rương nội thị.
Nội thị lập tức dừng lại, sôi nổi hướng Thái Tử hành lễ.
Thái Tử Chử Hiền hỏi: "Này đó đều là cái gì? Đưa đi nào."
Dẫn đầu nội thị cung kính đáp lời nói, "Hồi Thái Tử nói, là Điền Nam vận tới thượng đẳng ngọc thạch, chính là Thiện Thanh Cung Tiết chân nhân sở cần."
Tiết chân nhân, Tiết Diệp?
Thiện Thanh Cung đúng là này nửa tháng liền tu sửa hảo cung Tiết Diệp cư trú đạo quan.
Bệ hạ lệnh cưỡng chế, Công Bộ người cũng không dám chậm trễ, nói là tu sửa, nhưng vì mau chóng, Công Bộ thợ thủ công trực tiếp đem kia mấy chỗ cung điện đánh xuyên qua, chung quanh gác mái san thành bình địa, coi đây là cơ liền đêm làm không nghỉ kiến thành một tòa hoa mỹ đến cực điểm Thiện Thanh Cung.
Thái Tử Chử Hiền đôi mắt hơi hơi ám trầm, hắn cũng có điều nghe thấy.
Phụ hoàng đối Tiết Diệp cơ hồ là ta cần ta cứ lấy, kỳ trân dị bảo, còn có linh chi rễ sô đỏ bực này trân quý dược liệu cuồn cuộn không ngừng đưa đến đạo quan trung.
Lại nhớ đến phụ hoàng triệu kiến đối lời hắn nói, Thái Tử Chử Hiền liền trong lòng không khỏi tắc nghẽn.
Hơn nữa càng không xong chính là, tự kia ngày sau, phụ hoàng đối hắn rõ ràng xa cách lãnh đạm.
Thái Tử Chử Hiền thật sự nghĩ trăm lần cũng không ra, Tiết Diệp là như thế nào lệnh phụ hoàng như vậy tin phục.
Hắn tự nhiên là không tin Hoàng Hậu nói yêu thuật, hắn vì sao chú ý để ý Tiết Diệp đều có hắn lý do, cùng cái gì yêu thuật không quan hệ.
Nhưng bị thay đổi nhân sinh quỹ đạo không có khả năng trở thành kiếp trước như vậy Tiết Đại lão bản, theo lý ít nhất cũng nên là tiếp tục dưỡng ở khuê phòng thiên kim quý nữ, như thế nào sẽ phát sinh như vậy kinh người dị biến.
Nghĩ đến vấn đề khẳng định đều ở trên người nàng.
Duy nhất đáng tiếc chính là, này nửa tháng nhiều tới, Thái Tử Chử Hiền đều không thể thấy thượng Tiết Diệp một mặt, bệ hạ đối Tiết Diệp tiếp đón nồng hậu vượt qua hắn tưởng tượng, hắn tự mình hạ lệnh, Tiết Diệp không cần trước bất kỳ ai hành lễ, thậm chí còn Tiết Diệp không muốn, Chử Hiền đường đường Thái Tử cũng không nỡ đánh nhiễu Tiết chân nhân tĩnh tu. Mà người của hắn cũng vô pháp tới gần Thiện Thanh Cung, không thể thăm trong sạch ngụy.
————
Thiện Thanh Cung nội, chỉ là vì bố Tụ Linh Trận sở hao phí thượng đẳng ngọc thạch chính là mỗi ngày chính là lấy thành rương đếm hết.
Hoàng đế như vậy ta cần ta cứ lấy, khẳng khái hào phóng, hoặc nhiều hoặc ít cùng Tiêu Hàm gặp mặt nói chuyện khi nhiếp hồn thuật ảnh hưởng thêm thành, nhưng cứu này nguyên nhân cũng là hoàng đế chính mình tâm tư, nếu là nàng biểu hiện đến vô dục vô cầu, hoàng đế còn sẽ lo lắng, sợ lưu không được Tiết Diệp.
Ở cùng hoàng đế nói nói khi, Tiêu Hàm lơ đãng lộ ra, "Chúng ta một lòng cầu đạo, tự nhiên là không mộ phú quý danh lợi."
Trừ bỏ lệnh hoàng đế ở đối Thái Tử não bổ thượng lại gia tăng một tầng, đối nàng sở yêu cầu tu luyện tài nguyên cũng là có bổ ích.
So với ở bá phủ thời điểm, hiện tại Tiết Diệp đã có thể bố trí càng cao một bậc Tụ Linh Trận, tỷ như ngũ hành Tụ Linh Trận, hỏa hệ dùng hỏa đồng, thủy hệ dùng hàn ngọc, kim hệ dùng huyền thiết, thổ hệ dùng ngọc thạch ngọc tủy, mộc hệ tắc yêu cầu mấy trăm năm trở lên ngô đồng mộc.
Ngũ hành Tụ Linh Trận ở Tu Chân giới là nhất cơ sở Trúc Cơ cảnh giới dưới mới yêu cầu trận pháp, hơi chút có điểm đạo hạnh người tu chân cũng sẽ không bố trí, cũng nhưng nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, tổng so cái gì thứ tốt linh bảo đều khả ngộ bất khả cầu mạt pháp hiện đại muốn hảo.
Hơn nữa, Tiêu Hàm hiện tại còn chiếm cứ một cái ưu thế.
Tu luyện linh khí lại thiếu, nhưng tích tiểu thành đại, huống chi ở hoàng cung bên trong, nhất không thiếu chính là này đó tài nguyên.
Tiêu Hàm một chút cũng không có thế hoàng đế hoặc là Đại Lương triều tiết kiệm quý trọng ý tưởng, tiêu hao lên không chút nào nương tay.
Giống ngày thường họa phế lá bùa, ngọc thạch nhân trận pháp tiêu hao hóa thành vôi, cũng không cần Tiêu Hàm phí lực khí quét tước mạt thanh dấu vết, có rất nhiều cung nhân thu thập.
"Tiết chân nhân."
Thiện Thanh Cung cung nhân đối Tiêu Hàm đều vô cùng cung kính thuận theo, phần lớn thời gian đều bởi vì Tiết chân nhân mệnh lệnh không nỡ đánh nhiễu, nhưng cũng từng có duyên gặp qua vô hỏa tự cháy tuyến, không gió tự động lá bùa, càng đừng nói đao sắc cũng khó lưu lại dấu vết Bích Ngọc không đến một lát hóa thành tro bụi.
Biết rõ vị này Tiết chân nhân đừng nhìn bên ngoài chỉ là một giới thiếu nữ, lại là chân chân chính chính thần tiên nhân vật.
Xem Tiêu Hàm ánh mắt cũng vô cùng sùng kính, không đơn thuần chỉ là là bởi vì hoàng đế sắc phong mà tôn kính.
Đã thay đạo bào cung nhân cung kính phủng thượng một cái nửa khai khắc hoa hộp gỗ, "Tiết chân nhân, này đó đều là dục cầu kiến ngài danh thiếp thư tín."
Bởi vì hoàng đế sở biểu hiện ra ngoài hậu đãi coi trọng, trong kinh muốn kiến thức nàng vị này Tiết chân nhân không ít.
Trong đó địa vị tôn quý nhất, không gì hơn Thái Tử Chử Hiền,
Tiêu Hàm biết Thái Tử muốn gặp nàng, nhưng lại cố ý không thấy, phàm là cùng Thái Tử có quan hệ người, cũng không đồng loạt ngoại rửa sạch đi ra ngoài.
Hiện tại không sai biệt lắm là lúc.
9526: "Ta còn tưởng rằng ký chủ ngươi quan tâm chăm sóc tu luyện, đem bọn họ đều cấp đã quên đâu."
Tiêu Hàm khóe môi hơi cong, "Như thế nào sẽ quên? Hơn nữa ta còn muốn thấy bọn họ, hảo hảo hồi báo một phen."
Không hồi báo qua đi sao không làm thất vọng mấy năm nay tới bọn họ đối Tiết Diệp hậu ái.
Tiêu Hàm từ hộp gấm trung rút ra một trương thư tín, nhàn nhạt nói, "Vậy gặp một lần đi."
Kia thư tín lạc khoản thượng vì, Lâm An Bá phủ, Tạ An Cẩn.
Tiết Diệp thân phận đột nhiên biến hóa, lệnh Lâm An Bá phủ người muốn gặp thượng một mặt đều khó, Tạ An Cẩn phụ thân Lâm An Bá còn có chút tức giận, cảm thấy Tiết Diệp quá mức lạnh nhạt, liền thân nhân cũng không thấy. Tạ An Cẩn không nói cho hắn, Thiện Thanh Cung Tiết Diệp liền Thái Tử đều cự chi ngoài cửa.
Lần này tới Thiện Thanh Cung, Tạ An Cẩn cũng chịu Thái Tử chi mệnh, thăm minh nguyên do, mặt khác hắn cũng có rất nhiều nghi hoặc cùng khó hiểu, chỉ có nhìn thấy Tiết Diệp mới có thể được đến giải đáp.
Thiện Thanh Cung đã trở thành trong hoàng cung đặc thù tồn tại,
Mà này tráng lệ huy hoàng, hoa lệ tinh xảo, thậm chí đều thắng qua hắn gặp qua rất nhiều hoàng gia miếu thờ đạo quan.
Người mặc màu xám đạo bào cung nhân đem hắn dẫn đến trong điện, "Tạ công tử, thỉnh tại đây chờ."
Lư hương mờ mịt, mang theo từ từ thanh hương, tất cả bố trí nhưng thật ra cực kỳ giống đạo quan nội bộ dáng.
Một lam bạch đạo bào, ô trâm búi tóc thiếu nữ chậm rãi đi tới, bước đi gian như gió mát trăng thanh, tay áo hợp lại phong, phiêu dật nhanh nhẹn.
Hoàn toàn không giống ở bá phủ khi, cẩm y hoa phục tóc mây kim bộ diêu,
Tạ An Cẩn bỗng nhiên sinh ra loại ý niệm, nàng vốn dĩ liền không phải dáng vẻ kia.
Hắn nhất thời không biết nên tiếp tục xưng nàng diệp biểu muội, vẫn là bệ hạ sở phong chân nhân.
Nhưng Tiêu Hàm đã là mở miệng, nhìn hắn nói ra thanh thanh đạm đạm một câu,
"Tạ tướng quân, đã lâu không thấy."
Này một tiếng như kinh thiên sét đánh, lệnh Tạ An Cẩn liên tiếp lui vài bước, trên mặt tràn đầy khiếp sợ, nội tâm chấn động thắng qua lợi hại biết Tiết Diệp bị phong làm Thanh Nguyên chân nhân khi tâm tình.
Hắn đến nay chưa lĩnh quân đánh giặc, sẽ như thế xưng hô hắn, chỉ có một cái khả năng.
Biết được hắn kiếp trước người.
"Ngươi......"
"Có cái gì hảo kỳ quái." Tiêu Hàm nhợt nhạt cười, mang theo một tia lơ đãng châm chọc, "Các ngươi là may mắn việc nặng một đời phải không?"
"Ta lại vì sao không thể?"
Tạ An Cẩn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, trước mắt người vẫn là cười như không cười, tản mạn tùy ý trung lại có thể làm người sợ hãi thấm nhuần nhân tâm.
Không biết là kinh sợ vẫn là xác định thoải mái. Tạ An Cẩn đã là minh bạch, đây là Tiết lão bản ánh mắt, làm không được ngụy.
Kiếp trước vị kia Tiết lão bản đã trở lại, cùng bọn hắn giống nhau.
Đúng là vị kia phiên tay thành vân, phúc thủ vi vũ Tiết lão bản, mới có thể làm được này nông nỗi.
Đây cũng là Tạ An Cẩn chưa bao giờ nghĩ tới sự.
Tạ An Cẩn trầm mặc hồi lâu, mới bình phục hạ nội tâm chấn động, "Ngươi là cố ý làm này đó."
Cố ý tiếp cận bệ hạ, thậm chí trở thành lệnh bệ hạ tin phục người, nàng đến tột cùng muốn làm cái gì. Tạ An Cẩn khiếp sợ rất nhiều không thể tránh khỏi mang lên một tia sợ hãi.
Ở tới khi, mặc dù đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, Tạ An Cẩn như cũ có thể bình tĩnh vững vàng, bởi vì hắn nhận thức Tiết Diệp hai năm.
Nhưng hiện tại không giống nhau, Tạ An Cẩn đối mười sáu tuổi Tiết Diệp có thể bình tâm tĩnh khí lấy đãi, nhưng Tiết lão bản sẽ làm cái gì, lại là hắn vô pháp dự đánh giá.
Tạ An Cẩn tâm tình có chút trầm trọng.
Tiêu Hàm khẽ cười cười, làm như nói lên kiện việc nhỏ, "Các ngươi không giống nhau là cố ý sao."
Tạ An Cẩn nhíu nhíu mày, "Ta chỉ là không hy vọng...... Niên thiếu ngươi lưu lạc bên ngoài chịu những cái đó không cần thiết khổ, ngươi đã cứu ta, cũng cứu toàn bộ Lâm An Bá phủ."
"Ta đây còn phải cảm kích ngươi." Tiêu Hàm không chút để ý nói, "Kia Thái Tử lại là sao lại thế này?"
Tạ An Cẩn trong lòng biết, Tiết Diệp không có khả năng phát hiện không được Thái Tử cũng trọng sinh sự.
Nguyên bản những việc này, Tiết Diệp hoàn toàn không biết gì cả, liền cũng không quan trọng, mà là thuận theo tự nhiên sự. Hiện tại lại bị mở ra tới, làm hắn cảm thấy mạc danh cảm thấy thẹn.
"Báo ân? Không nghĩ làm ta chịu khổ?"
"Các ngươi thật sự hiểu biết ta Tiết Diệp sao? Lại hỏi qua ta Tiết Diệp chân chính muốn chính là cái gì sao?"
Tiêu Hàm cười nhạo một tiếng, "Ta Tiết Diệp đối với các ngươi đến tột cùng là cái gì? Một cái ân nhân? Vẫn là vì thỏa mãn các ngươi ý nguyện mà đùa nghịch rối gỗ."
Hai câu này lời nói lệnh Tạ An Cẩn sắc mặt tái nhợt, một cái đường đường bảy thước nam nhi thế nhưng như gió trung thu diệp quơ quơ.
Hắn còn muốn nói gì, hắn hy vọng Tiết Diệp, không, là Tiết lão bản có thể lý giải, bọn họ đều không phải là ác ý, cũng không nghĩ tới nàng sẽ có một ngày, cũng có kiếp trước ký ức.
Hiện giờ Lâm An Bá phủ cùng Thái Tử đã là cùng chiếc thuyền, một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn. Thái Tử cũng sẽ là tương lai minh quân, đó là vì Đại Lương, cũng không phải không có gì không thể thỏa hiệp. Hắn càng không hi vọng Tiết Diệp bởi vì như vậy hiểu lầm, làm ra cái gì điên cuồng sự tới.
Tiêu Hàm đã là lắc lắc đầu, xoay người sang chỗ khác, Tạ An Cẩn vội vàng dưới muốn lưu lại nàng, nhưng còn không có đụng tới nàng ống tay áo, Tiêu Hàm tùy tay véo chỉ thành quyết, chém ra một đạo kiếm khí. Tạ An Cẩn nháy mắt cảm thấy đùi phải mất đi tri giác, đến nỗi với hắn trực tiếp vô lực té ngã trên đất.
Tiêu Hàm nhàn nhạt nói, "Chỉ là tàn một chân, không có việc gì, yên tâm, ta sẽ bảo ngươi một đời vinh hoa phú quý, an hưởng lúc tuổi già."
Tựa như hắn đối Tiết Diệp giống nhau.
"Nói cho Thái Tử, ta là Tiết Diệp." Tiêu Hàm lại nói, "Ta chờ hắn như thế nào đối phó ta."
"Tiết Diệp." Tạ An Cẩn sắc mặt tái nhợt, tựa hồ là không nghĩ tới sẽ biến thành loại tình trạng này.
Tiêu Hàm trên cao nhìn xuống đối hắn, mỉm cười ngữ khí ôn hòa nói, "Nếu có thể lại tới một lần, ngươi phải tin tưởng, ta tuyệt không sẽ cứu ngươi."
Tạ An Cẩn kéo tàn chân bị cung nhân đỡ rời đi sau, Tiêu Hàm trở lại ngồi trên giường, không hề có huỷ hoại một cái tương lai kiêu dũng thiện chiến dụng binh như thần tướng quân mà cảm thấy áy náy. Như vậy tới nói, sống lại một đời Thái Tử Chử Hiền cũng có thể trở thành khai cương thác thổ sáng lập sự nghiệp to lớn một thế hệ minh quân.
Nhưng bọn hắn phải làm minh quân lương tướng, cùng nàng có cái gì quan hệ.
Chẳng lẽ yêu cầu nàng nhường nhịn hy sinh không thành?
Này cũng không phải là Tiêu Hàm đạo lý.
Tác giả có lời muốn nói: Năm nay luận văn tốt nghiệp giống như so năm rồi khổ sở, một chút đều vui vẻ không đứng dậy
327, tất cả mọi người trọng sinh
Lâm An Bá phủ đại công tử từ trong cung sau khi trở về vô duyên vô cớ mà què một chân, bá phủ biến thỉnh trong kinh danh y, liền trong cung thái y đều cầu tới, đều trị liệu không có kết quả. Lâm An Bá vì thế nổi trận lôi đình, nổi giận nói, "Đều là đàn lang băm."
Bá phu nhân tuy mạnh chống, nhưng nhìn một cái lại một cái đại phu theo như lời đều lệnh nàng thất vọng, thân mình cũng lung lay sắp đổ. Nữ tử xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử, nàng quãng đời còn lại dựa vào vinh quang liền hệ với nhi tử Tạ An Cẩn trên người. Nhưng hôm nay Tạ An Cẩn tàn đùi phải, đừng nói cẩm tú tiền đồ, chính là kế thừa bá phủ tước vị cũng không có khả năng, tương lai Lâm An Bá như thế nào cũng không có khả năng là một cái thân có tàn tật đích trưởng tử, này đối nàng tới nói không khác thiên đại đả kích.
Lâm An Bá Tạ Nguyên đồng dạng đối Tạ An Cẩn ký thác lớn lao kỳ vọng cao, hắn biết chính mình năng lực thường thường, chỉ đủ gìn giữ cái đã có gắn bó bá phủ địa vị, nhưng trưởng tử Tạ An Cẩn lại khó được xuất chúng, pha tiếu lão bá gia, rất có có thể chấn hưng bá phủ nâng cao một bước khả năng. Tạ An Cẩn không chỉ có cùng Thái Tử giao hảo, còn mấy độ ở trước mặt bệ hạ bộc lộ tài năng, bị khen trí dũng song toàn.
Nếu là chưa từng từng có, Lâm An Bá còn có thể tự mình an ủi, thỏa mãn với bá phủ gìn giữ cái đã có hiện trạng, nhưng từng có hy vọng chờ mong, lại một sớm hóa thành hư ảo.
Mới lệnh Lâm An Bá chân chính đau lòng không thôi.
Càng bi thống cũng liền càng hận làm hại con của hắn tàn tật đầu sỏ gây tội.
Nhưng Tạ An Cẩn là ở trong cung chịu thương, mà hắn đi trong cung chỉ có một sự kiện, chính là thấy hiện giờ bị bệ hạ phong làm chân nhân Tiết Diệp.
Lâm An Bá lại giận lại tức nói, "Là nàng hại ngươi biến thành như vậy."
Tạ An Cẩn vẻ mặt tái nhợt, "Là nhi tử sai."
Hắn mím môi, biểu tình hôi bại, "Việc này dừng ở đây, không cần vì ta đi trêu chọc nàng, nếu không bá phủ cũng sẽ rước lấy tai họa."
Ở Thiện Thanh Cung nghe được Tiết Diệp nói cuối cùng một câu, Tạ An Cẩn hoàn toàn minh bạch, chân chính Tiết lão bản sẽ có bao nhiêu lạnh nhạt vô tình, hắn không muốn Lâm An Bá phủ nhân hắn mà chịu liên lụy, trở thành Tiết Diệp xuống tay mục tiêu.
Tạ An Cẩn đã từng ảo tưởng chính là, làm Tiết Diệp không cần trải qua thế đạo gian khổ hiểm ác, ở bá phủ dưỡng thành ôn nhu thiện lương tính tình không có sầu khổ trưởng thành, cũng liền không cần biến thành kiếp trước cái kia quyền thế ngập trời, thủ đoạn tàn nhẫn Tiết lão bản.
Nhưng không nghĩ tới Tiết Diệp cùng bọn hắn giống nhau, cũng trọng sinh.
Cái này bị bệ hạ nghĩ chỉ thân phong, tin phục coi trọng Tiết chân nhân, đúng là kiếp trước làm mưa làm gió Tiết lão bản.
Cũng tuyệt không phải Lâm An Bá phủ có thể ứng phó được người.
Tuy là sống lại một đời Tạ An Cẩn cũng không có cái này tự tin.
Tạ An Cẩn nói lệnh Lâm An Bá ngạc nhiên khó hiểu. Này êm đẹp rõ ràng hiện giờ bị thương tàn tật nhi tử, như thế nào liền thành hắn sai, ngôn ngữ gian còn làm Lâm An Bá phủ tránh Tiết Diệp. Dù cho Tiết Diệp hiện tại một bước lên trời, thành thánh thượng thân phong chân nhân, nhưng bá phủ chẳng lẽ còn sợ hắn không thành.
Này trong đó chẳng lẽ còn có chuyện gì, An Cẩn lại là như thế nào bị Tiết Diệp gây thương tích?
Lâm An Bá vợ chồng muốn đuổi theo hỏi đi xuống, Tạ An Cẩn lại ngậm miệng không nói.
Nếu là thật nói minh nguyên do, khó tránh khỏi sẽ đề cập chính mình trọng sinh thậm chí Thái Tử cũng trọng sinh sự, chỉ biết lệnh tình thế càng phức tạp không xong.
Lâm An Bá dục cáo ngự trạng, nhưng một là vô chứng vô theo, nhị là Tạ An Cẩn cái gì cũng không nói. Càng quan trọng vẫn là hoàng đế thái độ, tuy rằng khiển Thái Y Viện nhiều vị thánh thủ đi vì Tạ An Cẩn trị liệu, nhưng đối việc này cũng không hỏi đến, nhẹ lấy nhẹ phóng, hiển nhiên là thiên hướng Tiết chân nhân bên này.
Ở Lâm An Bá trong lòng, Tiết Diệp đã yêu ma hóa, không biết là sử cái gì yêu thuật, bị thương An Cẩn, lại mê hoặc đến bệ hạ tín nhiệm.
Hoàng đế đồng dạng tuyên triệu đi qua Lâm An Bá phủ thái y, dò hỏi Tạ An Cẩn thương thế.
Đảo không phải hắn có bao nhiêu để ý Tạ An Cẩn, Tạ An Cẩn cứ việc cũng cho hắn lưu lại quá vài phần thanh niên tài tuấn, ngày sau nhưng kham vì giải thưởng lớn ấn tượng tốt, nhưng cùng người mang tiên duyên Tiết Diệp so sánh với, cũng không tính cái gì.
Vài vị thái y nơm nớp lo sợ hồi bẩm nói, "Thần chờ vô năng, nhìn không ra ra sao nguyên do."
Bề ngoài không thấy bất luận cái gì vết thương, bên trong kinh mạch lạc cốt toàn bộ hoại tử, trừ phi là đại la thần tiên ra tay, bằng không chỉ sợ ngày sau đều là ngồi ở trên xe lăn.
Cùng vô pháp cứu trị giống nhau còn có bọn họ liền Lâm An Bá đại công tử là như thế nào thương cũng nhìn không ra tới.
Hình như là ở thấy trong cung đạo quan vị kia Tiết chân nhân có quan hệ, bực này kỳ dị thủ đoạn, xem ra kia thần tiên nghe đồn chưa chắc là tất cả đều là giả.
Hiểu biết qua đi, hoàng đế phất phất tay khiến cho bọn họ lui xuống.
Tạ An Cẩn thương thế như thế nào hoàng đế không quan tâm, đến nỗi Tiết Diệp vì sao sẽ ra tay lệnh Tạ An Cẩn trí tàn, hoàng đế cũng không như vậy thật tốt quan tâm.
"Tiết chân nhân khẳng định là có nàng ý nghĩ của chính mình." Hoặc là nói hắn căn bản không thèm để ý Tiết Diệp cùng Tạ An Cẩn cùng với Lâm An Bá phủ có cái gì thù hận, nếu là Tiết Diệp mở miệng, hoàng đế thậm chí nguyện ý giúp nàng liệu lý Lâm An Bá phủ, lấy này tới làm Tiết Diệp vị này tiên nhân cao đồ lãnh hắn tình.
Kinh này một chuyện, hoàng đế đối Tiết Diệp thủ đoạn cũng có một tia sợ hãi, quả nhiên là tiên nhân cao đồ, mặc dù còn chưa tìm hiểu đại đạo, cũng là có một vài bản lĩnh,
Bởi vì ý nghĩ như vậy, hoàng đế ở lúc sau cùng Tiết Diệp ở chung khi cũng thận trọng chút.
Hoàng đế vốn dĩ lưu Tiết Diệp ở trong cung, lại là thân phong chân nhân tôn hào lại là tu sửa đạo quan, cũng là nghĩ kết phân tình.
So với những cái đó Đạo gia Phật gia đức cao vọng trọng lại tiên phong đạo cốt người. Tiết Diệp nhìn niên thiếu lại như thế nào, không chịu nổi nhân gia là chân chính có tiên duyên.
Hoàng đế suy đoán chỉ sợ bầu trời tiên nhân cũng là sẽ sớm tuyển hảo tự mình đệ tử, niên thiếu xuất chúng lương tài mỹ ngọc.
Râu một phen từ từ già đi tao lão nhân, chỉ sợ cũng nhập không được tiên nhân mắt.
Hoàng đế tự cho là đúng não bổ trung.
......
Tạ An Cẩn thương tàn một chuyện, cũng lệnh trong kinh không ít quý nữ tan nát cõi lòng, tiếc hận tiếc nuối giả cực chúng.
Ai làm Lâm An Bá phủ đại công tử Tạ An Cẩn không chỉ có gia thế phẩm mạo khí độ xuất chúng, hơn nữa văn võ song toàn, không giống giống nhau ăn chơi trác táng vô vi huân quý con cháu dựa vào tổ tiên che chở, mà là rất có tài cán, ngày sau định có thể có thành tựu. Như vậy tài mạo đều toàn nam tử không biết là bao nhiêu người gia nhìn trúng rể hiền, nhưng hiện tại liền không người nhắc tới.
Một cái thân có tàn tật lại không thể kế thừa tước vị người, chính là nhân phẩm tướng mạo tài trí lại hảo, tại thế nhân trong mắt cũng kém cỏi. Phàm là hảo một chút đau lòng nữ nhi nhân gia đều sẽ không lại nghĩ nghị thân.
Này một chuyện, cũng lệnh đã từng bá phủ biểu tiểu thư Tiết Diệp, hiện giờ Thiện Thanh Quan Tiết chân nhân thành trong kinh huân quý gian giữ kín như bưng tên.
Luận phỏng đoán thánh ý, trên làm dưới theo, xu lợi tị hại, mỗi người đều là nhân tinh.
Lâm An Bá phủ tiền đồ tương lai cơ hồ đều chặt đứt, hoàng đế cũng bất quá khinh phiêu phiêu liền buông tha đi.
Biết được Tạ An Cẩn như thế nào tàn tật người không nhiều lắm, nhưng cũng biết cùng Tiết Diệp có quan hệ, Tiết Diệp tuy ở trong cung tu sửa đạo quan trung cư trú, nhưng nàng thân sinh mẫu thân còn ở Lâm An Bá trong phủ đầu, kết quả Tiết Diệp không chút nào nhớ tình cảm, chẳng sợ ngại với nàng hiện giờ thân phận, bá phủ người không dám đối Tiết phu nhân thế nào, nhưng cũng sẽ không hảo đến nào đi.
Kết quả hoàng đế liền phong Tiết mẫu vì quận phu nhân, ban cho một tòa dinh thự cư trú, còn an bài rất nhiều phó tì.
Này cũng không phải là giống nhau hậu ái a.
Qua đi gặp qua Tiết Diệp, thậm chí còn khinh miệt xem thấp quá nàng xuất thân tài mạo quý nữ, cũng đều bị trong nhà trưởng bối ước thúc cảnh kỳ quá, nhận rõ ghi khắc Tiết Diệp hiện giờ nãi Tiết chân nhân một chuyện.
Thái Tử Chử Hiền cũng tới xem qua Tạ An Cẩn, ở biết được Tiết Diệp trọng sinh một chuyện, hắn sắc mặt cũng không thay đổi, chỉ nói, "Thì ra là thế."
Sự thật này tuy rằng lệnh người kinh ngạc, nhưng cũng không phải không có khả năng.
Như vậy Tiết Diệp như thế nào thành Tiết chân nhân cũng có giải thích, này một đời mười ba bốn tuổi đã bị nhận được Kim Lăng thành bá phủ Tiết Diệp cũng sẽ không tiếp xúc đến cái gì đạo pháp kỳ thuật, nhưng kiếp trước Tiết Diệp bất đồng, Thái Tử Chử Hiền nhớ rõ nàng sau lại thủ hạ kỳ nhân dị sĩ vô số, thậm chí còn có đại tông sư cấp bậc cao thủ tùy thân bảo hộ, không ai có thể giết được nàng.
"Thái Tử thả cẩn thận, Tiết Diệp nàng......" Tạ An Cẩn không nói đi xuống nói, Thái Tử Chử Hiền không cần nghe cũng đoán được nói.
Tiết Diệp nếu trọng sinh, nhìn thấy cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng nhân sinh quỹ đạo, sợ là đối bọn họ tâm sinh địch ý, bằng không cũng sẽ không ra tay phế đi Tạ An Cẩn một chân.
Nhìn chính mình không hề hay biết đùi phải, Tạ An Cẩn tuấn lãng khuôn mặt thượng cũng không cấm hiện lên một tia cô đơn. Ban đầu trọng sinh chi sơ liền nghĩ trung quân báo quốc, chinh chiến sa trường, vì Đại Lương bình định biên cương chi loạn.
Thái Tử Chử Hiền an ủi hắn nói, "Thiên hạ danh y đông đảo, An Cẩn chân chung quy sẽ có biện pháp."
Chờ đến hắn thừa kế đại vị, lại tìm Tiết Diệp kiếp trước thủ hạ kỳ nhân dị sĩ, thần y thánh thủ, nói không chừng là có thể đem này chữa khỏi.
Thái Tử Chử Hiền vẫn là thực quý trọng này một vị tương lai có thể thống lĩnh vạn quân, hiếm có tướng tài.
Lúc gần đi, Thái Tử còn cố ý trấn an Lâm An Bá vài câu, lệnh Tạ Nguyên tâm tình hảo rất nhiều, thậm chí có chút cảm động đến rơi nước mắt, Thái Tử vẫn là coi trọng Lâm An Bá phủ. "An Cẩn một chuyện, cô ghi tạc trong lòng, sẽ tận lực đi tìm kiếm hỏi thăm danh y, có cái gì khan hiếm dược liệu, nhưng hỏi Đông Cung tìm."
Thái Tử ở Tạ An Cẩn trước mặt biểu hiện thong dong bình tĩnh, nhưng kỳ thật ở biết giữa lưng tiếp theo trầm.
Thái Tử Chử Hiền thật là có cảm nhớ quá Tiết Diệp quá, kiếp trước nếu không có nàng ân cứu mạng, hắn cũng đợi không được hoàng thất thế lực đấu đá hỗn loạn, trở lại kinh thành thừa kế đại vị một ngày. Hắn tích tụ thế lực, tranh đoạt ngôi vị hoàng đế khi, cũng từng muốn mượn trợ Tiết Diệp tiền tài quyền thế nhân mạch, lại bị nàng cự tuyệt, nàng nói nàng chỉ là cái thương nhân, sẽ không tham dự trên triều đình bất luận cái gì tranh quyền đoạt lợi.
Tiết Diệp cũng đích xác không có duy trì quá bất luận cái gì một vị hoàng tử phiên vương, vô luận bên ngoài vẫn là ngầm, đối cố ý tới tìm kiếm nàng trợ giúp hoàng tử thế lực cũng đều là không giả sắc thái. Mà khi đó nàng cũng không cần nhìn bầu trời phía dưới bất luận cái gì một người ánh mắt.
Nhưng chờ đến Chử Hiền bước lên đại vị sau, hắn vẫn cứ không khỏi đối Tiết Diệp sinh ra kiêng kị chi tâm.
Hắn mới là này thiên hạ chi chủ, có thể nào có không chịu hắn khống chế, giết không được không động đậy người.
Không chỉ có không động đậy Tiết Diệp, Đại Lương tài chính đều phải cậy vào với nàng, quanh thân quốc gia biết nàng chi danh thắng qua hắn vị này Đại Lương đế vương.
Trọng sinh sau Thái Tử Chử Hiền, nhìn thấy thiếu niên khi Tiết Diệp, kỳ thật có loại thực đặc biệt tâm tình, hoặc là nói tương phản cảm, trước mắt Tiết Diệp chỉ là cái bơ vơ không nơi nương tựa, dựa vào bá phủ còn cần thật cẩn thận, học tập thục nữ lễ nghi đậu khấu thiếu nữ.
Thế gian mỹ mạo đa tình có tài nữ tử chỗ nào cũng có, nhưng Tiết Diệp chỉ có một.
Nếu Tiết Diệp cũng không có trọng sinh thì tốt rồi, Thái Tử Chử Hiền trong lòng cảm thán nói, đã từng phát lên quá một tia lưu luyến tình ý không còn sót lại chút gì, ngược lại đối mặt nghiêm túc hiện thực.
Không thể vì hắn sở dụng kia liền huỷ hoại, này đặt ở đương quá hoàng đế Thái Tử Chử Hiền trên người, cũng không sẽ quá do dự mềm lòng.
Nhưng nếu Tiết Diệp còn ở Giang Nam, ở bá phủ làm trò nàng khuê các thiên kim, tuy là Tiết Diệp có ùn ùn không dứt thủ đoạn, Thái Tử Chử Hiền đều dễ làm thật sự. Riêng là thân phận thượng lạch trời chi biệt, Thái Tử Chử Hiền là có thể quyết định vận mệnh của nàng.
Cố tình Tiết Diệp một nước cờ tử phải phụ hoàng tin trọng, có như vậy siêu nhiên địa vị.
Hắn không chỉ có không động đậy nàng, còn muốn đề phòng Tiết Diệp sẽ có như thế nào thủ đoạn tới đối phó hắn.
Có lẽ ngay từ đầu nên nhổ cỏ tận gốc, Thái Tử Chử Hiền lúc này nhưng thật ra đã quên hắn phía trước đủ loại băn khoăn cùng dã vọng.
Mặc dù sống lại một đời, cũng chưa chắc sở trường sự đều như ý.
Những lời này đặt ở Tống Đình Chương trên người cũng giống nhau, vô luận ở khoa cử kỳ thi mùa xuân, vẫn là triều đình ngự tiền, đối Tống Đình Chương mà nói đều là giống nhau xuôi gió xuôi nước. Nhưng trăm triệu không thể tưởng được lâm vào so kiếp trước càng vì phức tạp nguy hiểm lốc xoáy thế cục bên trong.
Tống Đình Chương đi qua Lâm An Bá phủ, nhưng lại là cố ý tránh đi cùng Thái Tử một đạo, đơn độc theo sau thấy Tạ An Cẩn.
Tạ An Cẩn cũng không có chú ý tới cái này chi tiết, mà về Tiết Diệp ' trọng sinh ' sự cũng không có gạt Tống Đình Chương, bất quá hắn không nói, Tống Đình Chương cũng không sai biệt lắm mau đoán được.
Nếu cái này Tiết Diệp cũng không hề là nguyên lai Tiết Diệp đâu, hắn sớm nên nghĩ đến.
Bọn họ có thể trọng sinh, Tiết Diệp vì cái gì không thể đâu.
Tống Đình Chương nhìn trong đình viện hoa mộc, tự giễu một tiếng, "Nàng hoàn toàn không biết gì cả thời điểm, các ngươi, thậm chí bao gồm ta có thể không chỗ nào cố kỵ, ngươi nói, nàng có kiếp trước ký ức sau, xem chúng ta có thể hay không là đang xem chê cười."
Đổi lại là hắn, vô luận là cái dạng gì hảo ý, cũng sẽ có bị lừa gạt cảm giác.
Là bọn họ quá mức lòng tham, trọng sinh vốn chính là trời cao thương hại, đi đền bù tiếc nuối, bọn họ lại dùng để cướp đi bổn không thuộc về bọn họ phúc lộc.
Tạ An Cẩn ngơ ngẩn, Tống Đình Chương nói cùng ngày ấy Tiết Diệp châm chọc chi ngữ trùng hợp ở bên nhau, chẳng lẽ thật là hắn sai rồi sao?
Hắn hiện giờ không được lên ngựa giương cung bắn tên, đao kiếm cũng không động đậy, ra cửa cũng là chọc người chú mục, chỉ có thể đãi ở bá phủ, đảo giống cái phụ nhân giống nhau.
Tống Đình Chương không có ở lâu, cùng hắn nói nói mấy câu liền rời đi. Qua hai ngày sau Tạ An Cẩn mới từ thân tín người hầu kia biết được, tân khoa Trạng Nguyên hàn lâm tài tử Tống Đình Chương từ quan phản hương.
Mà hắn hướng bệ hạ xin từ chức lý do nghe nói là đã từng nuôi nấng quá hắn mấy năm một vị dì qua đời, dục về quê vì nàng giữ đạo hiếu, hoạch thánh thượng ân chuẩn.
Không ít người đã tán thưởng Tống Đình Chương trọng tình nghĩa, lại tiếc hận tiếc nuối không thôi, Tống Đình Chương niên thiếu có tài, còn phải bệ hạ lọt mắt xanh, tiền đồ đường bằng phẳng dễ như trở bàn tay, lại vào lúc này từ quan, về sau lại tưởng trở lại quan trường, chỉ sợ cũng cảnh còn người mất.
Người hầu cũng biết nhà mình công tử tựa hồ cùng Tống hàn lâm quan hệ không tồi, trước hai ngày, Tống đại nhân còn tới thăm quá.
Tạ An Cẩn trầm mặc thật lâu, hắn cũng không ngốc, minh bạch Tống Đình Chương lúc này rời đi là vì cái gì.
Thái Tử Chử Hiền cũng là ở Tống Đình Chương rời đi kinh thành sau mới biết được, bất quá hắn cũng không có nhiều ít tâm lực đi tìm khả năng không biết chạy đến nào đi Tống Đình Chương, thuyết phục hắn lưu lại giúp hắn. Hắn hiện tại coi Tiết Diệp vì đại địch, vội vàng đề phòng Tiết Diệp thủ đoạn, lại nếu muốn như thế nào rơi chậm lại Tiết Diệp cái này Tiết chân nhân đối hắn phụ hoàng ảnh hưởng.
Tống Đình Chương cũng là dự đoán đến điểm này, mới dám như vậy dứt khoát mà đi rồi.
Hiện tại thế cục hiển nhiên đã vượt qua hắn tưởng tượng, Tiết Diệp một trọng sinh, chỉnh bàn thế cục tất sẽ băng bàn, hắn lưu lại có lẽ có thể có thành tựu, nhưng lại đến tột cùng trạm nào một bên.
Luận thân phận Thái Tử đích xác chiếm cứ ưu thế, nhưng Tiết Diệp cũng không thể không lệnh Tống Đình Chương bội phục, một phản ứng lại đây hiểu biết chính mình tình cảnh, liền lập tức ngược gió phiên bàn, đạt được hoàng đế tin phục. Phải biết rằng, Thái Tử chung quy là Thái Tử, mà phi thiên hạ chân chính chủ nhân.
Mà lấy Tiết lão bản thủ đoạn, làm Thái Tử bị phế, cũng không phải không có khả năng sự.
Tống Đình Chương trong lòng thiên hướng Tiết Diệp bên này, nhưng hắn cũng rõ ràng, chẳng sợ hắn lựa chọn giúp Tiết Diệp, nàng cũng không có khả năng sẽ tiếp nhận tin tưởng hắn. Tiết lão bản trọng nghĩa khinh tài hào khí thiên hạ đều biết, nhưng nàng đối phó phản bội nàng người cũng cũng không lưu tình.
Tạ An Cẩn cùng nàng còn có một tia huyết mạch chi tình, nàng cũng chưa từng nương tay, giết người tru tâm, phế đi Tạ An Cẩn chân có thể so muốn hắn mệnh càng tàn nhẫn.
Tống Đình Chương vô tâm đi trợ giúp an ủi Tạ An Cẩn, bởi vì chính hắn cũng lâm vào tiến thoái lưỡng nan nơi, Tống Đình Chương không cấm cười khổ.
Cuối cùng là tráng sĩ đoạn cổ tay cũng là thong dong tránh lui, chặt đứt chính mình thanh vân chi lộ.
Không có đi giúp Thái Tử tranh thủ kia khả năng tòng long chi công, cũng coi như là hắn còn Tiết lão bản kiếp trước ân tình đi.
"Hắn nhưng thật ra chạy trốn mau." Tiêu Hàm nghe xong tin tức này, từ từ nói.
Một con màu xám tước điểu dừng ở Tiêu Hàm trên tay, thân mật mà cọ cọ nàng lòng bàn tay.
Tu luyện có chút sở thành sau, Tiêu Hàm liền thử dùng linh khí nuôi nấng một ít tước điểu, tuy rằng không có thể làm chúng nó mở ra linh trí, nhưng làm thám tử sưu tập truyền lại tin tức vẫn là có thể làm được.
Còn thành nàng tin tức nơi phát ra.
Tiêu Hàm cười khẽ một tiếng, đối 9526 nói, "Ngươi xem, ta chẳng qua nói ta là Tiết Diệp trọng sinh, như vậy liền đưa bọn họ dọa."
Thái Tử Chử Hiền có thể nói là quá đến sứt đầu mẻ trán, nguyên lai phụ tá đắc lực, một tàn vừa đi, có thể nói thế lực yếu bớt, thêm chi phụ hoàng lại có chút lãnh đạm với hắn, còn có mặt khác hoàng tử ở bên cạnh như hổ rình mồi, vui cho hắn ngột ngạt.
Thái Tử tâm tình không tốt, Đông Cung không khí đều có chút áp lực.
Thái Tử Chử Hiền cảm thấy chính mình làm một ít cái gì tới thay đổi tình cảnh hiện tại, tỷ như mượn sức minh hữu, gia tăng chính mình thế lực.
Tác giả có lời muốn nói: Nhớ tới có chút văn nghĩ dưỡng thành tiểu võ nhuyễn muội tử nhưng nếu là thật xuyên đến võ hoàng thời kỳ liền một đám thành thật đến hận không thể súc đi lên phải biết rằng liền địch đại đại cũng chịu quá ác quan tội
328, tất cả mọi người trọng sinh
Trong cung hoa viên phấn bạch phá lệ kiều diễm,
Bạch Phinh Đình tùy mẫu tiến cung thấy Hoàng Hậu một chuyến, còn gặp Thái Tử điện hạ, cũng bị mời ở Ngự Hoa Viên đồng du.
Này tự nhiên không phải cái gì ngẫu nhiên trùng hợp.
Sớm bị trong nhà cha mẹ ám chỉ quá Bạch Phinh Đình, ngước mắt nhìn thoáng qua Thái Tử, sắc mặt ửng đỏ, phương tâm cũng thình thịch nhảy, không đơn thuần chỉ là là chưa vì Thái Tử Phi tôn quý địa vị, cũng bởi vì tuấn mỹ ôn nhã Thái Tử điện hạ.
Hoàng Hậu tuy vẫn thiên vị Tương Nam Hầu phủ, muốn cho Vinh An quận chúa làm Thái Tử Phi, nhưng ở Thái Tử Chử Hiền trần minh lợi và hại yếu hại sau, cũng không hảo nói thêm nữa, miễn cưỡng đối Thừa tướng đích nữ Bạch Phinh Đình còn tính vừa lòng, cũng không như thế nào nhiều khó xử, đem Bạch phu nhân lưu tại trong cung nói chuyện sau, đó là Thái Tử cùng Bạch gia tiểu thư một chỗ một chút thời gian.
Ở tiến cung tới gặp Thái Tử điện hạ trước, Bạch Phinh Đình còn cố ý giả dạng một phen, Thái Tử điện hạ tựa hồ cũng chú ý tới nàng tâm ý, ôn hòa cười nói, "Màu thiên thanh rất xứng đôi ngươi."
Hai người ở Ngự Hoa Viên đồng du, cực kỳ giống duyên trời tác hợp, cũng không có người dám quấy rầy.
"Nhanh lên, chớ có Tiết chân nhân chờ lâu rồi." Nơi xa một trận tiêm tế thúc giục thanh âm vang lên.
Cách hoa mộc nghe thấy những lời này, Bạch Phinh Đình theo bản năng nhìn qua đi, chỉ thấy
Một đội cung nhân nội thị nâng một cái đại lồng sắt tử, càng kinh người chính là kia lồng sắt có chỉ híp mắt đang ở ngủ gật Bạch Hổ, nhìn không tính quá lớn, xen vào tuổi nhỏ cùng thành niên chi gian.
Nhìn thấy kia lồng sắt Bạch Hổ, Bạch Phinh Đình bị dọa đến lui về phía sau hai bước. Chẳng sợ cách khá xa, còn có thị vệ ở bên sườn, cũng không cấm trong lòng sợ hãi, theo bản năng nhìn về phía Thái Tử điện hạ.
Cung nhân nội thị cũng đều quỳ xuống tới thỉnh tội, "Nô chờ có tội, quấy nhiễu Thái Tử cùng Bạch tiểu thư."
Thái Tử Chử Hiền không biết khi nào, trên mặt mới vừa rồi đối với Bạch tiểu thư ôn nhu tươi cười cũng phai nhạt đi xuống. "Nếu Thiện Thanh Cung vội vã muốn, kia liền đưa qua đi đi."
Thiện Thanh Cung? Bạch Phinh Đình lại nghĩ tới vừa rồi nghe được Tiết chân nhân.
Bạch Phinh Đình cũng là gặp qua Tiết Diệp, tuy có chút ghen ghét nàng đến Thái Tử lọt mắt xanh, bất quá nàng không giống Vinh An quận chúa kiêu ngạo ương ngạnh, nhiều lần nhằm vào Tiết Diệp, ở nàng trong mắt, Tiết Diệp bất quá là như thế nào cũng dung nhập không vào kinh trung quý nữ vòng người từ ngoài đến thôi.
Ai từng tưởng, vị này người từ ngoài đến thế nhưng một bước lên trời, hơn nữa bởi vì bị phong làm chân nhân tới nay đủ loại đồn đãi, càng vì nàng tăng thêm một tia thần bí sắc thái.
Bạch Phinh Đình nhân vẫn luôn chú ý Thái Tử Chử Hiền thần sắc, cho nên phát giác Thái Tử điện hạ thần sắc hơi hơi không thích hợp, làm như còn thực để ý hiện tại Tiết chân nhân.
Nói đến, nàng sẽ có hôm nay, cũng cùng Tiết chân nhân có quan hệ, ai có thể tưởng được đến một năm trước còn đem Thái Tử Phi chi vị coi là vật trong bàn tay không cho bất luận kẻ nào nhúng chàm Vinh An quận chúa sẽ bởi vì trưởng công chúa chi tội mà ra cục, cùng Thái Tử đồn đãi xôn xao Tiết Diệp cũng trở nên địa vị cao cả, thân phận thần bí.
Nhưng Bạch Phinh Đình cũng tuyệt không sẽ cho rằng chính mình là vận khí tốt, mới đưa nhập chủ Đông Cung..
So với tài mạo gia thế, nàng cũng là xứng đôi.
Rốt cuộc còn chưa hôn phối, ở chung lâu lắm truyền ra đi có tổn hại danh dự, sắp tới đem cùng Thái Tử phân biệt ra cung hết sức Bạch Phinh Đình hơi mang e lệ cùng kiên định nói, "Ta nhất định sẽ trở thành điện hạ hiền nội trợ, phụ thân cũng sẽ tận lực trợ giúp điện hạ."
Thân là cao môn quý nữ, nàng cũng rõ ràng này đoạn nhân duyên không chỉ là nàng ái mộ Thái Tử, cũng là đối Thái Tử đối Bạch gia đều có bổ ích, can hệ trọng đại.
Thái Tử Chử Hiền hơi hơi mỉm cười, cứ việc kia ý cười vẫn chưa đạt tới đáy mắt.
————
Thiện Thanh Cung, Tiêu Hàm bình tĩnh nói, "Không sao, mở ra đi."
Rốt cuộc không dám vi phạm Tiết chân nhân nói, cung nhân nơm nớp lo sợ mà đem lồng sắt tử môn mở ra, Bạch Hổ trải qua này một đường xóc nảy đã tỉnh, mở to tròn xoe kim sắc thú mắt.
Chỉ là xem một cái liền cảm thấy khiếp người.
Chuyên môn thuần thú cung nhân ở một bên đánh đủ mười hai vạn phần tinh thần, liền sợ Bạch Hổ bị thương quý nhân. Phải biết rằng này Bạch Hổ bị tiến cống đến trong cung tới mới nửa tháng, dã tính còn chưa hoàn toàn thuần hóa. Theo lý thuyết, là không thể đưa tới quý nhân trước mặt.
Nhưng ai làm Tiết chân nhân muốn chính là nó đâu.
Mà lệnh người ngoài ý muốn chính là, này nhìn như hung mãnh bách thú chi vương ngoan đến kỳ cục, súc ở lồng sắt tử chính là không chịu đi ra ngoài.
Vẫn là thuần thú cung nhân hợp lực đem nó kéo ra tới, nhưng Tiêu Hàm tới gần nó thời điểm, nó quỳ rạp trên mặt đất cùng tạc mao dường như, còn gầm nhẹ một tiếng.
Này một tiếng sợ tới mức phụ trách chiếu cố nó cung nhân còn có Thiện Thanh Cung cung nhân đều có chút chân mềm phát run.
Tiêu Hàm duỗi ra tay bóp lấy nó sau cổ, Bạch Hổ lập tức không có thanh, động vật đối nguy hiểm trực giác vẫn là rất mạnh.
Tiêu Hàm cười tủm tỉm nói, "Ngoan." Liền phóng điểm huyết mà thôi.
Nửa khắc chung sau, bị lấy một ít huyết Bạch Hổ giống héo héo mềm oặt mà phủ phục trên mặt đất, cũng dịu ngoan đến một chút cũng không có bách thú chi vương hung mãnh phong phạm.
Thế gian này tuy linh khí loãng, nhưng vạn trung chi nhất sở đản sinh ra tới linh vật cũng là có, cỏ cây thực vật có linh chi, hoàng tinh, tuyết liên, thạch nhũ linh tinh, bản thân ẩn chứa sinh khí liền tương đối nồng hậu.
Mặt khác đó là Tiêu Hàm thu thập một ít thú huyết.
Vốn dĩ này đó thiên địa sinh dưỡng linh vật đều là khả ngộ bất khả cầu, nhưng ai làm cổ đại hoàng quyền tối thượng, cho tới bình dân bá tánh, từ quan to hiển quý, phát hiện mấy trăm năm trân quý dược liệu hoặc là xinh đẹp hi hữu dị thú, không dám tự mình chiếm hữu, sợ có hoài bích chi tội, thường thường đều là trước hiến cho hoàng thất.
Các nơi châu huyện mỗi năm đều có làm điềm lành tiến cống đến trong hoàng cung chim quý thú lạ, phần lớn đều là ở núi sâu dã lâm hoặc là trong biển vớt đoạt được.
Tiêu Hàm này đó thời gian liền gặp qua Bạch Hổ, kim điêu chờ thượng có một tia linh tính dã thú, còn có bờ biển châu huyện từng dâng lên một con thượng trăm cân cự trai, bên trong trai thịt tuy bởi vì đường dài vận chuyển đã là thối rữa, nhưng bên trong chứa dục hải châu lại là hiếm có bảo bối.
Người thường chỉ biết nó trân quý, lại khó có thể lợi dụng nó. Tỷ như này cự trai hàm châu, giống nhau đều mang tới làm thợ thủ công mài giũa trâm ở châu thoa hoặc là kim quan thượng, hảo kinh diễm bắt mắt.
Ở Tiêu Hàm xem ra, này thật sự là lãng phí nó, liền tính là có trời sinh trời nuôi linh khí, thời gian dài, cũng tiêu tán đến không sai biệt lắm, nhiều nhất vài thập niên, trăm năm liền trở nên ảm đạm không ánh sáng, chi bằng bị nàng dùng để lấy ra linh khí.
Giống Bạch Hổ, kim điêu, đan hạc này đó, Tiêu Hàm cũng chỉ là lấy một ít yêu cầu dùng thú huyết, nhưng bởi vì muốn nhiều nếm thử có thể hay không dùng, dùng đến nơi nào, cho nên khiến cho thuần thú cung nhân đem chúng nó lưu tại nơi này.
Ở Tiêu Hàm trước mặt, chẳng sợ hung mãnh nhất Bạch Hổ cũng ngoan ngoãn đến một con, thậm chí không cần đuổi, chính mình liền ngoan ngoãn tiến lồng sắt.
Tiêu Hàm đãi chúng nó cũng không kém, này Thiện Thanh Cung bày pháp trận, đối dưỡng dưỡng chúng nó linh tính cũng có chỗ lợi, đối động vật như thế, người cũng giống nhau. Liền ở chỗ này đãi lâu rồi cung nhân đều sẽ trở nên thần thanh mắt sáng một ít.
————
Trong kinh ngày gần đây bỗng đã xảy ra một chuyện lớn, Hoàng Hậu nhân vọng ngôn chi tội, bị phế truất biếm đến lãnh cung.
Trong cung truyền ra lời đồn đãi, cái gọi là vọng ngôn là thẳng hô Tiết chân nhân vì yêu đạo, chọc giận bệ hạ, mà theo sau Thái Tử khuyên bệ hạ chuyên tâm triều chính, không cần lầm tin cái gì luyện đan trường sinh, bị bệ hạ cấm túc với Đông Cung, tựa hồ chứng thực điểm này.
Kinh thành trà lâu, cũng có người nhắc tới việc này còn nghị luận sôi nổi.
"Một cái mới hơn mười tuổi cô nương, tính cái gì Đạo gia cao nhân?"
Thậm chí có người nhịn không được nói, "Bệ hạ bởi vì một yêu đạo, phế đi Hoàng Hậu, lại xa cách Thái Tử, thật sự có chút hoa mắt ù tai."
Còn có người nói chuyện giật gân nói, "Trường này đi xuống, Đại Lương khủng sinh họa loạn."
Dần dần, như vậy lời đồn đãi ở kinh thành xôn xao.
"Nghe nói bệ hạ vì ứng vị kia Tiết chân nhân sở cần, hạ lệnh các châu huyện vận chuyển thượng đẳng phẩm chất ngọc thạch điềm lành vào kinh, hao tài tốn của."
"Ta nói vị này Tiết chân nhân bất tường mới đúng, trưởng công chúa nhân nàng mà chết, Lâm An Bá đại công tử thấy nàng một mặt như vậy tàn tật, Hoàng Hậu cũng bởi vì nàng bị phế, chỉ sợ là cái tai họa."
Liên quan Tiết Diệp thân thế, niên thiếu tang phụ cũng bị cho rằng là bất tường bằng chứng chi nhất.
Truyền đến truyền đi, Tiết Diệp phảng phất thành hại nước hại dân gian nịnh yêu đạo.
Chủ yếu đối việc này rất là bất mãn lại dám khắp nơi nói vẫn là người đọc sách.
Một phương diện bọn họ sở chịu Nho gia giáo dục là giữ gìn chính thống, vô luận Hoàng Hậu vẫn là Thái Tử đều chính là quốc chi chính thống, bệ hạ bởi vì mê luyến tiên đạo trường sinh, xa cách thậm chí phế truất Hoàng Hậu Thái Tử, đây là bọn họ sở không thể tiếp thu.
Còn nữa Thái Tử Chử Hiền mấy năm nay ở dân gian đặc biệt là sĩ lâm thanh danh thực hảo. Cùng chỉ là nghe qua nghe phong phanh cái gì Thanh Nguyên chân nhân so sánh với, tự nhiên thiên hướng với Thái Tử.
Về phương diện khác, bọn họ nhiều là gian khổ học tập khổ đọc nhiều tái mới có thể tấn chức quan giai, đối một bước lên trời dựa vào bàng môn tả đạo được đến bệ hạ sủng tín người, cũng sẽ tâm sinh xem thường. Trước có nội thị hoạn quan, sau liền có Tiết chân nhân, ở bọn họ trong mắt đó là như thế. Hiện giờ một có việc tự nhiên đại thêm phê phán.
Đầu tiên là dân gian, chờ đến dần dần lên men, liền trên triều đình đều có người nói khởi, hơn nữa vẫn là người nào hơi ngôn nhẹ tiểu quan, mà là Đại Lương Thừa tướng Bạch Việt, cầm trong tay hốt bản nghiêm túc khẳng khái trần từ. Hưởng ứng quan viên cũng có không ít, đều cho rằng bệ hạ ứng rời xa Thanh Nguyên chân nhân, không cần lại trầm mê với này đó không thực tế cầu tiên vấn đạo.
Hoàng đế hắc mặt, bị đại thần cùng chỉ vào cái mũi mắng không hai dạng khác biệt, tâm tình đương nhiên hảo không đến nào đi.
Nhưng hoàng đế cũng không phải cái gì mềm yếu tính tình tốt, thấy Bạch thừa tướng còn muốn tiếp tục nói tiếp, dưới sự tức giận cầm lấy trên bàn sổ con liền triều hắn tạp qua đi. Ở giữa Bạch thừa tướng mặt, trên triều đình nháy mắt một mảnh kinh loạn.
Hoàng đế cũng không quan tâm, trực tiếp đứng dậy phất tay áo bỏ đi, lâm triều liền như vậy kết thúc.
Nhưng sự tình lại không có thể không giải quyết được gì, hoàng đế còn giận chó đánh mèo với Thái Tử, ba tháng cấm túc lại kéo dài đến nửa năm.
Hoàng Hậu liên tiếp triệu kiến Bạch thừa tướng đích nữ sự, hoàng đế lại như thế nào không biết, bằng không dĩ vãng hắn tu đạo xem, hạ lệnh ở thiên hạ sưu tập kỳ trân ngọc thạch khi, Bạch thừa tướng cũng chưa từng có cái gì dị nghị, hôm nay nhưng thật ra riêng đứng ra chỉ trích hắn yêu thích tu đạo trường sinh, vì còn không phải là mấy ngày trước đây bị hắn cấm túc Đông Cung Thái Tử.
Hoàng đế cười lạnh một tiếng, lại không có nửa điểm tưởng cho bọn hắn sắc mặt tốt ý tưởng.
Hắn là Đại Lương hoàng đế, trừ bỏ Tiết Diệp như vậy lập hậu thế ngoại tiên nhân cao đồ, cần gì nghe người khác nói.
Hoàng Hậu bị phế thật đúng là không chỉ là bởi vì vọng ngôn, mà là làm hoàng đế cảm giác được chính mình tâm ý bị làm trái. Tuy nói không thích phía dưới người phỏng đoán thánh ý, nhưng như vậy chói lọi vả mặt, hoàng đế cũng sẽ không thích, còn làm hắn chính tai nghe được Hoàng Hậu lời nói.
Hắn đem Tiết Diệp lưu tại trong cung tôn sùng là thượng tân, tôn xưng chân nhân.
Hoàng Hậu coi như hắn mặt nói là yêu nữ, mà hắn chính là kia tin vào yêu nữ hôn quân.
Ha hả, nếu Hoàng Hậu đối hắn có lớn như vậy ý kiến, kia cái này Hoàng Hậu cũng liền không cần làm.
Hoàng đế phế truất lên một chút cũng không mềm lòng, nếu Hoàng Hậu là cái chân chính hiền đức thục lương, hắn khả năng còn có như vậy một tia tình phân, thoáng do dự. Đáng tiếc Hoàng Hậu hoàn toàn tương phản, vụng về ghen tị, tính toán chi li.
Hoàng đế loại người này phần lớn khoan với đãi mình, nghiêm với đãi nhân, chính mình có thể không tốt, nhưng bên người người không thể không tốt.
Cái gọi là nhiều năm phu thê ở trong lòng hắn cũng liền nị oai.
Huống chi phế hậu cũng không phải lần đầu tiên cái này ý niệm, sau lại nếu không phải nàng sở ra Tam hoàng tử Chử Hiền vào hắn mắt, quá mức xuất sắc làm hắn vừa lòng, phong làm Thái Tử. Xem ở Thái Tử mặt mũi thượng, mới tiếp tục làm nàng đương cái này Hoàng Hậu.
Nhưng hiện tại tình hình thay đổi, hoàng đế phía trước liền nhân hoài nghi Thái Tử cố ý giấu hạ Tiết Diệp mà đối hắn tâm sinh khúc mắc, phế hậu khi, Thái Tử lại tới xúc hắn mày, chẳng những vì phế hậu cầu tình, lại lời trong lời ngoài đều là khuyên nhủ.
Hoàng đế tự nhiên không kiên nhẫn, thực dễ dàng liền giận chó đánh mèo. Dù sao hắn lại không thiếu nhi tử.
Đông Cung, bệ hạ nội thị vừa mới lại đây hàng chỉ, lệnh Thái Tử tiếp tục cấm túc Đông Cung, còn không được cùng người ngoài gặp nhau.
Đám người đi rồi, tâm phúc nội thị vì điện hạ bất bình nói, "Bệ hạ có thể nào như thế đãi ngài?"
Này thánh chỉ một chút, bên ngoài chẳng phải sẽ biết Thái Tử thất thế sao.
Thái Tử trên mặt hiện lên một tia ảm đạm, rũ mắt vẫn mang theo ôn hòa ngữ khí nói, "Cô thiệt tình thực lòng khuyên nhủ phụ hoàng, cũng không sai lầm, tin tưởng phụ hoàng sẽ không nghe những cái đó lời gièm pha mưu hại."
Nghĩ đến lời gièm pha mưu hại, nội thị cũng không khỏi vì điện hạ lo lắng đi lên, nhưng còn không phải là Thiện Thanh Quan Tiết chân nhân sao, ai có thể nghĩ đến nàng đối bệ hạ lực ảnh hưởng thế nhưng như vậy đại, phế truất Hoàng Hậu nương nương không ngừng, còn lệnh Thái Tử bị phạt.
Ngẫm lại liền không khỏi cúi đầu thở dài.
Thái Tử Chử Hiền khẽ cười cười, ánh mắt đen tối không rõ.
329, tất cả mọi người trọng sinh
Bóng đêm nặng nề,
Thái Tử Chử Hiền độc ngồi ở án trước, cầm trong tay quyển sách làm như tĩnh tâm xem. Bỗng nhiên trong nhà xuất hiện một thân hắc y ám vệ, quỳ gối hạ đầu.
Thái Tử nhàn nhạt nói: "Kêu ngươi làm sự như thế nào?"
"Chúng ta an bài người đã là cổ động trong kinh sĩ tử, mặt khác Trường Xuân Quan cùng Vô Lượng Quan hai vị quan chủ cũng đã ở tới kinh thành trên đường, không ra năm ngày liền sẽ đến."
Thái Tử hơi hơi gật đầu, "Hảo, nhớ kỹ không được ra nửa phần sai lầm."
Tiết Diệp có thể mượn dùng phụ hoàng tín nhiệm một bước lên trời, hắn cũng sẽ không ngồi chờ chết, hắn cũng là đã làm hoàng đế người, biết Thái Tử cũng có thể là bị phế. Hắn cũng không phải là sách sử thượng những cái đó không hề sức phản kháng cuối cùng bị phế truất thậm chí bỏ mạng Thái Tử.
Vốn định lợi dụng kiếp trước ký ức chậm rãi bố cục thừa kế đại vị, trở thành thiên hạ chi chủ, nghênh tứ hải thái bình. Nhưng một cái Tiết Diệp liền quấy rầy hắn toàn bộ. Làm hắn không thể không thay đổi kế hoạch của chính mình, nhanh hơn tích tụ thế lực tốc độ.
Hắn cũng biết, mặc dù sự thành, về sau cũng sẽ lưu lại ô danh ở người trong thiên hạ trong lòng, đời sau sách sử cũng sẽ ghi lại.
Nhưng Tiết Diệp tồn tại như dòi bám trên xương, làm hắn không thể vô pháp chậm rãi đồ chi.
Mất đi Tạ An Cẩn cùng Tống Đình Chương tuy có chút đáng tiếc, nhưng trọng sinh tới nay hai ba năm bố cục, từ đoạt được Thái Tử chi vị đi bước một, hắn sở thu nạp tổ chức thế lực cũng không nhỏ, thủ hạ bí mật huấn luyện ám vệ liền phụ hoàng cũng không biết. Mặt khác chỉ là lén luyện đường, xà phòng, pha lê này đó sinh ý, tích lũy hạ tài phú tuy không thể cùng kiếp trước Tiết Đại lão bản so sánh với, nhưng cũng cũng đủ kinh người.
Đúng là như vậy tài lực cùng âm thầm thế lực, mới làm hắn có thể tránh đi phụ hoàng tai mắt thiết kế tản lời đồn, khiến cho người trong thiên hạ bất mãn.
Chỉ là đem Tiết Diệp đánh vì mê hoặc nhân tâm yêu đạo, cũng không phải là hắn có khả năng thỏa mãn, hắn muốn mượn này tới cái danh chính ngôn thuận, thanh quân sườn, thỉnh phụ hoàng nhường ngôi.
Thái Tử Chử Hiền mắt gian bốc cháy lên một tia dã tâm ngọn lửa.
......
Tiêu Hàm ở Thiện Thanh Quan như cũ không chịu người quấy rầy, nhưng nàng đối ngoại giới phát sinh sự cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả, có tước điểu vì nàng truyền lại tin tức, này mãn kinh trên dưới đối nàng cũng không cái gì bí mật đáng nói.
Thái Tử Chử Hiền cũng không hổ là đã làm hoàng đế người, có thể tàn nhẫn đến hạ tâm đem thân sinh mẫu hậu đưa đến lãnh cung đi, chỉ vì cấp này lời đồn đãi càng gia tăng một phân trọng lượng, kia mưu triều soán vị cũng không kỳ quái.
Biết được Thái Tử bố cục Tiêu Hàm lại không vội mà nói cho hoàng đế, kỳ thật Thái Tử Chử Hiền bao gồm người khác đều tưởng sai rồi một chút.
Bọn họ cho rằng nàng chỉ là mượn hoàng đế thế, diễu võ dương oai, một khi thay đổi triều đại nàng cũng liền không tính cái gì.
Nhưng nàng cũng không phải là sẽ nước chảy bèo trôi, đem vận mệnh giao thác đến người khác trên người người.
Đại Lương hoàng đế với tới nói, là có thể lợi dụng một vòng.
Thử hỏi trừ bỏ hoàng cung, địa phương nào có thể ở ngắn ngủn thời gian nội tập thiên hạ kỳ trân dị bảo, trừ bỏ Đại Lương hoàng đế, ai có thể thỏa mãn nàng tưởng ở thế giới này tu luyện đại lượng tài nguyên.
Bất quá hiện tại, ai đương hoàng đế đối nàng đã không có gì ảnh hưởng.
Chỉ kém này cuối cùng một bước.
Đan thất, Tiêu Hàm ngưng thanh nói, "Đem đồ vật đều bỏ vào đi."
Các cung nhân trong tay bưng án điệp thượng có thiên hạ ít có kỳ trân dị thảo, Thiên Sơn tuyết liên, sừng tê giác ma thành bột phấn, lộc huyết chờ, cũng có một ít cổ quái hiếm lạ chi vật. Bọn họ thuận theo Tiết chân nhân phân phó, đem đồ vật thật cẩn thận mà lục tục bỏ vào đan lô trung.
Này đan lô cũng không bình thường, là Tiết chân nhân chính mình họa bộ dáng yêu cầu thợ thủ công đi làm, nhưng đối thành phẩm bắt bẻ đến cực điểm, các thợ thủ công suốt hoa ba tháng thời gian mới thiêu ra này một cái đan lô tới, nghe nói là vạn trung vô nhất, không biết phế đi bao nhiêu nhân lực vật lực.
Vì thế, tựa hồ Công Bộ bên kia quan viên cũng là rất là bất mãn.
Hoàng đế vẫn là cái kia thái độ, đối Tiết chân nhân ta cần ta cứ lấy, thậm chí đối luyện đan việc này biểu hiện ra một loại nóng bỏng, tiên duyên đại đạo sờ không được, nhưng luyện ra đan dược nhưng trước mắt thấy được chỗ tốt.
Không phải mấy cái đan lô, Tiết chân nhân nếu không hài lòng đó chính là thợ thủ công làm không tốt. Mới đầu những cái đó thợ thủ công ở bị Tiết chân nhân lui về mười mấy đan lô sau, đáp lời nói muốn đạt tới Tiết chân nhân tiêu chuẩn chỉ sợ còn cần một đoạn thời gian. Lời này nói cũng là hợp tình hợp lý, chẳng sợ Tiết chân nhân đem đan lô cấu tạo bộ dáng đều miêu hảo, yêu cầu tài liệu tỉ lệ, rèn luyện phương thức cũng báo cho, nhưng chân chính làm tốt một cái đan lô cũng thật là không dễ, lại còn có muốn đạt tới Tiết Diệp yêu cầu.
Hoàng đế cách làm cũng rất đơn giản, trực tiếp cho cái ngày quy định. Làm thượng vị giả, hắn không cần biết này trong đó gian nan lý do, cũng sẽ không lo lắng lúc nào cũng chú ý tiến trình, tóm lại một câu làm không hảo liền rơi đầu.
Tiêu Hàm đối này không nói gì thêm, chỉ bỏ thêm một câu, tuyển nhận Công Bộ ở ngoài thợ thủ công, ai nếu có thể làm ra tới, liền có thể được đến phong thưởng.
Trong kinh tuy truyền bệ hạ trầm mê tu đạo trường sinh, càng là vì thế hao tài tốn của, nhưng ở vào tầng dưới chót thợ thủ công nơi nào sẽ để ý cái gì hôn quân yêu đạo lời đồn đãi, riêng là này phân chiếu lệnh, liền cũng đủ bọn họ vì này vùi đầu không ngủ không nghỉ rèn đan lô.
Mà Công Bộ những cái đó thợ thủ công không biết là bởi vì hoàng đế ngày quy định vẫn là ngoại lai thợ thủ công cạnh tranh, phát lên gấp gáp tới.
Người tiềm lực là vô cùng.
Rốt cuộc rèn ra Tiết Diệp sở muốn đan lô, mặt trên điêu khắc đan văn đều ẩn chứa một chút đạo uẩn.
Không trách nàng yêu cầu hà khắc, rốt cuộc nàng muốn luyện đan, vô luận hóa đan linh khí vẫn là những cái đó linh vật đều vì bất phàm, giống nhau đan lô căn bản không có khả năng chịu nổi.
Bận về việc luyện đan Tiêu Hàm căn bản vô tâm để ý tới bên ngoài gió nổi lên mây di chuyển.
......
"Sư phụ."
Một thân đạo bào sơ trăng non quan tuổi trẻ đệ tử, từ xe ngựa xuống dưới sau bị đô thành phồn hoa lung lay mắt, nhưng lập tức bị trong xe ngựa ho nhẹ thanh bừng tỉnh. Vội vàng xoay người cung kính đi thỉnh trong xe sư phụ xuống dưới.
Vào sớm đã chuẩn bị tốt khách điếm, còn gặp người quen. "Huyền Thành đạo nhân, đã lâu không thấy."
"Lần trước gặp mặt đã là mấy năm trước, không thể tưởng được có thể ở Kim Lăng thành lại tụ."
Hai vị này tuổi tác đã cao tiên phong đạo cốt lão nhân đó là là Trường Xuân Quan cùng Vô Lượng Quan quan chủ.
Đại Lương triều Đạo gia chi phong không tính đạm, mà trong đó số một số hai đạo quan đó là phía nam Trường Xuân Quan cùng phương bắc Vô Lượng Quan, tự tiền triều khởi liền có sắc phong, Trường Xuân Quan Huyền Thành đạo nhân cùng Vô Lượng Quan quan chủ Vân Liêm đạo nhân càng là danh nghe thiên hạ vài thập niên, chính là Đạo giáo trung hết sức quan trọng nhân vật.
Có thể làm bọn họ hai vị nhích người đi vào kinh thành tự nhiên không phải cái gì việc nhỏ.
Sớm tại nghe nói bệ hạ phong một năm nhẹ thiếu nữ vì chân nhân khi, Đạo giáo liền có chút phê bình, hiện giờ trong kinh nháo đến động tĩnh càng thêm lớn, bọn họ cũng có chút ngồi không được, phải biết rằng, Đạo gia tuy là thanh tịnh vô vi, nhưng gia đại nghiệp đại chi nhánh cũng nhiều, bản thân bên trong tranh đấu liền không nhỏ, bây giờ còn có cái người lai lịch không rõ tới đoạt bát cơm.
Nếu nói bệ hạ thân phong chân nhân, lại tu sửa đạo quan gì đó chỉ là làm cho bọn họ này đó chính thống Đạo giáo chân truyền có chút bất mãn, hiện nay lo lắng chính là bại hoại Đạo giáo thanh danh. Cái gì luyện đan tu đạo trường sinh. Ngay cả Huyền Thành đạo nhân cùng Vân Liêm đạo nhân chính mình cũng là không tin.
Đạo giáo đích xác có chút nội gia dưỡng sinh công pháp, nhưng cũng bất quá là cường thân kiện thể, kéo dài tuổi thọ thôi. Ít có có thể thân nhẹ như yến, trở lại nguyên trạng, nhưng kia đã là thiếu đến không thể lại thiếu.
Luyện đan trường sinh kia cái gì căn bản là là lừa gạt người. Từ xưa đến nay, nhiều ít hoàng đế mê tín loại này luyện đan thuật sĩ, giống bọn họ chân chính Đạo giáo truyền nhân là khinh thường cùng loại này lừa đời lấy tiếng, cố lộng huyền hư người làm bạn, miễn cho bị liên lụy.
Luyện đan loại sự tình này cũng là chú ý huyền học,
Ở tạc mấy lò dược, khó được luyện ra tới cũng đều là chút phế đan sau, Tiêu Hàm đã tâm bình tĩnh khí.
Đi ra đan thất, "Thanh Nguyên chân nhân." Cung nhân trong mắt hàm chứa một tia sợ hãi, đã nhiều ngày trong đan thất tạc lò thanh âm như sét đánh giữa trời quang, may mắn Tiết chân nhân mỗi khi đều bình yên vô sự ra tới, nhưng cũng sợ tới mức bọn họ trong lòng run sợ.
"Bệ hạ muốn gặp ngài một mặt."
Trường Xuân Quan cùng Vô Lượng Quan ở Đại Lương tín đồ cực chúng, hai vị đạo nhân cũng là uy vọng rất nặng, liền hoàng đế cũng cần kính ba phần, hiện tại bọn họ xưng muốn cùng Thanh Nguyên chân nhân một hồi, hoàng đế cũng không hảo cự tuyệt, mới mệnh cung nhân báo cho, nhưng cũng là chờ đến Tiêu Hàm từ đan phòng ra tới.
Nghe xong mấy câu nói đó Tiêu Hàm liền toàn minh bạch, còn không phải là có người tới tạp bãi sao.
Nhưng không có lập tức đồng ý, mà nhướng mày, "Nếu muốn gặp, vậy cùng nhau đều thấy đi."
"Trẻ con, không khỏi quá ngạo khí chút." Nghe được lời này,
Lần này tới kinh đô mang theo chính mình chân truyền đệ tử, còn có một ít đạo đồng.
Bọn họ cũng không phải tùy tùy tiện tiện liền tìm tới cửa, cũng dọ thám biết không ít về vị này tân phong Thanh Nguyên chân nhân tin tức. Nhưng càng tra đi xuống càng đau lòng, hoàng đế cấp Thiện Thanh Quan cuồn cuộn không ngừng cung ứng các màu kỳ trân ngọc thạch, tuy là giống Trường Xuân Quan cùng Vô Lượng Quan nội tình thâm hậu đạo quan, thấy cũng kinh tâm không thôi, cũng càng thêm đau lòng lãng phí.
Kẻ hèn một người, như thế nào tốt nhiều như vậy đồ vật.
Còn có kia rèn đan lô tuy còn chưa nhìn thấy, nhưng chỉ là những cái đó bị bỏ như giày rách phế phẩm, đều đủ để đương một cái đạo quan trấn quan chi bảo.
Như vậy khẩu khí trung không khỏi hỗn loạn một ít hâm mộ, nếu không phải sợ khí tiết tuổi già khó giữ được, liên lụy đạo quan thanh danh, Huyền Thành đạo nhân cùng Vân Liêm đạo nhân đều có chút động tâm.
Nhưng từ Tiết Diệp sở muốn những cái đó tài nguyên cùng chế tạo đan lô yêu cầu, bọn họ cũng nhìn ra vị này Thanh Nguyên chân nhân cũng không phải bọn họ lúc ban đầu sở nghĩ lầm lừa đời lấy tiếng, cố lộng huyền hư người. Đơn kia đan lô thượng đạo văn cũng không phải là người bình thường có thể vẽ đến ra.
Còn tuổi nhỏ có thể biết được nhiều như vậy, liền tính đặt ở bọn họ nhà mình đạo quan cũng coi như được với là thiên tư xuất chúng. Đáng tiếc vào nhầm lạc lối a. Huyền Thành đạo nhân cùng Vân Liêm đạo nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, hơi hơi thở dài, nếu là dốc lòng tu đạo, chưa chắc không thể có điều thành tựu, cố tình nghĩ cái gì luyện đan trường sinh, cầu tiên vấn đạo, còn khinh đến quân thượng trước mặt.
Đến nỗi Tiết Diệp theo như lời chọn cái nhật tử vừa thấy, hai vị quan chủ tự nhận rộng lượng, khinh thường với so đo, đồng ý.
Hoàng đế trực tiếp phân phó đi xuống an bài.
Tiêu Hàm theo như lời cùng nhau đều thấy, tự nhiên không ngừng là thấy Đạo giáo người tới, còn có này đó thời gian tới, đối nàng có phê bình nghi ngờ người.
Đỡ phải phiền toái.
Lễ Bộ trên dưới bận rộn chuẩn bị, chọn lựa ngày hoàng đạo, còn có tất cả tổ chức Đạo giáo pháp hội nghi thức.
Không ngừng hoàng đế tự mình tham dự, còn có trong kinh quan to hiển quý, văn nhân sĩ tử, thậm chí quan quyến mệnh phụ.
Trong kinh về vị này Tiết chân nhân đồn đãi liền chưa ngừng nghỉ quá, nhưng lại bởi vì Tiết chân nhân ru rú trong nhà, rất ít ra Thiện Thanh Quan, duy nhất tiếp kiến khách nhân vẫn là bởi vậy tàn chân Tạ An Cẩn. Mặt khác có khả năng được đến nghe đồn, cũng đơn giản là hoàng đế đối Tiết chân nhân hậu ái, lại là như thế nào đại động can qua, hao tài tốn của. Càng lệnh Tiết chân nhân có vẻ thần bí phi phàm.
Khi bọn hắn chân chính nhìn thấy Tiết Diệp khi, đều không cấm hơi hơi sửng sốt.
Tuy như bọn họ biết nói giống nhau tuổi trẻ, nhưng mặt khác lại là một trời một vực, đích xác chọn không ra bất luận cái gì sai lầm tới, như vậy thần tiên nhân vật vốn chính là làm người tin phục. Mặc dù là phía trước từng có không ít suy đoán cùng phê bình người, nhìn thấy như vậy phong phạm khí độ cũng sẽ theo bản năng ngăn thanh.
Nhân không hảo quấy rầy luyện đan cũng đã lâu chưa đến vừa thấy hoàng đế cũng là hơi hơi giật mình, trong lòng đối Tiết Diệp là tiên nhân cao đồ nhận tri càng thêm tin tưởng không nghi ngờ.
Bởi vì kia phân khí chất phong thái cùng hắn sở mơ thấy ' Tiên giới ' tiên nhân giống nhau như đúc.
Tiết chân nhân tất nhiên là đối tiên nhân sở thụ đại đạo có điều lĩnh ngộ.
Mọi người đều tưởng giảng huyền luận đạo, Huyền Thành cùng Vân Liêm hai vị đạo nhân đều lấy chuẩn bị tốt, lấy bọn họ đối Tiết Diệp suy đoán, phái chân truyền đệ tử lên sân khấu là đủ rồi, nhưng luận thân phận lại là trường hợp này, còn cần thận trọng.
Nhưng ai ngờ pháp hội ngay từ đầu, Tiêu Hàm liền nói, "Hôm nay ta chỉ trả lời ba cái vấn đề."
"Thiên văn địa lý, trước kia sự, tương lai sự, ai đều có thể hỏi, ta cũng không sở không đáp."
Này một câu khiếp sợ toàn trường, chẳng lẽ thật sự có có thể thông hiểu quá khứ tương lai việc người, mọi người hơn phân nửa là không tin, nhưng Tiêu Hàm thật sự nói ra, có không khỏi có chút người động tâm, thử xem tổng không sao.
Nhưng Tiêu Hàm lại hạn chế ba cái vấn đề.
Ai đều biết, này tam hỏi trung có vừa hỏi tất nhiên thuộc sở hữu hoàng đế, ai cũng không dám đoạt, mà pháp hội một khác vai chính, Trường Xuân Quan cùng Vô Lượng Quan hai vị đạo nhân cũng là muốn chiếm vừa hỏi, kia còn lại chỉ có một vấn đề.
Từ hoài nghi lời này thật giả, đến ai nên đi hỏi cái này vấn đề. Người tâm thái luôn là chuyển biến thật sự mau.
Có người do dự, nhiều phiên cân nhắc, nhưng cũng có người quyết đoán.
"Này đệ nhất hỏi khiến cho lão phụ trước tới hỏi đi."
Nhìn thấy mở miệng người, hoàng đế trong lòng hiện lên một tia vui mừng cùng an tâm, không phải người khác, mà là nhất phẩm cáo mệnh Khang Quốc Công lão phu nhân, vị này lão phu nhân cả đời cũng là truyền kỳ, làm bạn lão quốc công nửa đời, vinh nhục cùng nhau không rời không bỏ, lão quốc công qua đời sau cũng là nàng dốc hết sức khởi động Quốc công phủ, đối đãi quốc công con nối dõi vô luận đích thứ, đều đối xử bình đẳng, dụng tâm giáo dưỡng, Khang Quốc Công phủ mãn môn hiếu tử hiền tôn, toàn ở trong triều làm quan.
Vô luận tôn thất vẫn là triều thần huân quý đều kính trọng với nàng, ngày thường sinh nhật, Vương tướng công hầu cáo mệnh đều sẽ tới cửa ăn mừng.
Nhưng để cho hoàng đế vừa lòng chính là quốc công lão phu nhân, xử sự công đạo, khiêm tốn khéo léo. Năm đó bởi vì đức hạnh chịu tiên đế khen ngợi, lão phu nhân cũng từng đối hoàng đế từng có mấy tháng giáo dưỡng chi tình, nhưng chưa bao giờ nhắc tới hoặc là mượn này hướng hoàng đế yêu cầu cái gì.
Ngày thường xem nhẹ quốc công lão phu nhân hảo, hiện tại nhưng thật ra nghĩ tới, hơn nữa hoàng đế càng nghĩ càng vừa lòng.
Phải biết rằng Tiết chân nhân sẽ ở hôm nay trả lời tam hỏi, hắn mới sẽ không lãng phí nhường cho người khác đâu. Ở kia lời nói vừa ra liền hối hận thì đã muộn, càng lo lắng sẽ có người đề du về hắn vấn đề, nếu là ai chẳng biết chết sống hỏi Đại Lương quốc tộ còn có bao nhiêu lâu, hoặc là hắn số tuổi thọ còn có bao nhiêu lâu, hắn không thể ngăn cản Tiết chân nhân trả lời, một khi truyền ra đi uy hiếp đến đó là hắn đế vị.
Cho nên Khang Quốc Công lão phu nhân mở miệng, ở hoàng đế trong mắt không khác là cứu tràng. Lấy lão phu nhân xử sự cùng phẩm hạnh, nhất định biết có cái gì vấn đề nên hỏi, cái gì không nên hỏi.
Cùng hắn phỏng đoán không kém, lão phu nhân chưa từng có hỏi triều đình thiên hạ việc, mà là hỏi một kiện việc tư.
"Lão phụ từng bị mất một cái nữ nhi, không biết nàng hiện tại thân ở nơi nào?"
Này đã là năm xưa chuyện cũ, ở đây rất nhiều triều thần huân quý đều không hiểu được việc này. Chỉ có một ít thượng bối phận lão nhân hơi hơi thở dài, quốc công lão phu nhân có thể được lão quốc công kính trọng không thôi, còn bởi vì năm đó lão quốc công liên lụy tiến đoạt đích đứng thành hàng lốc xoáy, tao ngộ ám sát, lúc ấy đó là lão phu nhân xả thân cứu giúp, thậm chí còn hy sinh ấu nữ, mới lệnh lão quốc công có thể chạy trốn.
Sau lại đều nói vị kia quốc công thiên kim hoặc là chết vào thích khách tay, hoặc là táng thân với núi rừng dã thú trong bụng, như vậy tiểu nhân người, liền thi cốt cũng tìm không được.
Cũng không biết quốc công lão phu nhân có phải hay không vì cho bệ hạ mặt mũi đẹp, mới hỏi vấn đề này, rốt cuộc cũng hảo đáp, vị kia quốc công thiên kim không ở nhân thế đã là mọi người đều biết sự.
Ai cũng không có phát hiện, quốc công lão phu nhân chống gỗ tử đàn quải trượng tay run nhè nhẹ, ánh mắt làm như bình tĩnh không gợn sóng, lại gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Hàm.
"Xin hỏi sinh thần bát tự?"
"Kiến bình mười hai năm, ba tháng sơ chín, giờ Thân một khắc." Quốc công lão phu nhân không cần nghĩ ngợi liền nói ra tới.
Bên người nàng người đều biết lão phu nhân nhiều năm qua cũng chưa quên ấu nữ, mỗi năm đều sẽ đi chùa miếu đạo quan cầu phúc điểm trường minh đăng. Hiện tại quốc công cùng trong phủ mặt khác con cháu cũng nhiều lần an ủi, thậm chí cố ý tìm bộ dạng cùng lão phu nhân tương tự tuổi lại xấp xỉ thiếu nữ tới, nghĩ làm bạn lão phu nhân, để giải tư nữ chi đau.
Nhưng đều bị lão phu nhân cự tuyệt, nàng cũng không cần tìm thế thân nhận cái gì nghĩa nữ, di tình đến các nàng trên người, đối nàng kia đáng thương đến bị thân mẫu vứt bỏ hy sinh nữ nhi chẳng lẽ có thể có nửa điểm chỗ tốt? Chẳng sợ nàng nữ nhi thật sự sớm liền chết non, cũng không cần người khác tới chiếm cứ nàng vị trí, vô luận là danh phận đãi ngộ thượng, vẫn là nàng trong lòng vị trí.
Có lẽ là già rồi, tổng vẫn là tồn một tia mong đợi, chỉ là này phân mong đợi vẫn là bị bóp tắt.
Không có khai đàn tố pháp, cũng không thấy véo chỉ đo lường tính toán,
Tiêu Hàm gần là ngữ khí trầm tĩnh địa đạo một câu, "Lệnh nữ đã không ở nhân thế."
Quốc công lão phu nhân thân mình hơi hơi chấn động, nhưng biểu lộ ở trên mặt chỉ có nhàn nhạt thất vọng, làm như đối cái này trả lời sớm có đoán trước.
Nhưng ai ngờ nghe được tiếp theo câu nói vang lên, "27 năm ba tháng mười bốn thiên, đây là nàng số tuổi thọ, nàng còn có một cái nữ nhi, hiện giờ mười ba tuổi."
"Nàng ở đâu?" Lão phu nhân bật thốt lên hỏi, cũng che dấu không được mắt gian vui mừng cùng đau xót.
Nữ nhi không có chết non là chuyện tốt, nhưng đến chết chưa từng gặp nhau người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, không cấm buồn vui đan xen.
Ở đây mọi người cũng là khiếp sợ không thôi,
"Vân Châu, bình nam huyện, Triệu gia thôn, nàng giữa mày có một viên nốt ruồi đỏ."
"Đa tạ Tiết chân nhân." Quốc công lão phu nhân run run rẩy rẩy mà khom người hành lễ, Tiêu Hàm cũng không có né tránh.
Quốc công lão phu nhân cảm tạ Tiết chân nhân sau liền hướng hoàng đế đưa ra đi trước rời đi,
Hoàng đế cũng biết nàng là vội vã đi nghiệm chứng thật giả, còn có đi tiếp hồi rất có thể là nàng ngoại tôn nữ hài tử. Tự nhiên cũng sẽ không ngăn trở, thậm chí còn khiển một đội thị vệ đi hiệp trợ, cũng là muốn biết có phải hay không đúng như Tiết chân nhân theo như lời.
Cứ việc sự tình còn không có không hiểu được thật giả, nhưng Tiết chân nhân liền số tuổi thọ, địa phương, kia hài tử diện mạo đều có thể nói đến ra tới, lại một tìm liền biết thật giả, người bình thường đều đã tin hai ba thành.
Nhất chấn động vẫn là Huyền Thành Vân Liêm đám người, trên đời này chẳng lẽ còn thật sự có thể có thông hiểu quá khứ tương lai việc người.
Ôm như vậy thái độ, chờ đến bọn họ hỏi cái thứ hai vấn đề khi cũng liền càng vì thận trọng.
Bọn họ không giống lão quốc công phu nhân hỏi tư nhân việc, mà là đưa ra như thế nào tu đạo, như thế nào trường sinh?
Tuy là trả lời Huyền Thành cùng Vân Liêm hai vị đạo nhân, nhưng đương trường giải đáp cũng liền tương đương với giảng đạo.
Tiêu Hàm nếu nói, vô luận người nào, cái gì vấn đề nàng đều sẽ đáp lại, cũng liền sẽ không ở trả lời thượng đại suy giảm, mà là tới một hồi chân chính giảng đạo.
Ngay từ đầu, hai vị quan chủ thần sắc càng thêm ngưng trọng, cảm giác tới rồi chênh lệch,
Ở tinh tượng, tướng thuật, đạo sĩ, phong thuỷ tiên đoán thượng đều xa xa thắng qua bọn họ.
Chân chính chưa đã thèm người cũng là, những người khác nhiều nhất là chạm vào ngạch cửa, bọn họ tu đạo nhiều năm, cũng vì không thể một khuy con đường mà đấm ngực dừng chân.
Tiêu Hàm giảng đồ vật, kỳ thật cũng liền Tu Chân giới trong tông môn cơ sở giảng bài. Nhưng đối bọn họ mà nói, lại là cả đời khả năng đều tiếp xúc không đến đạo pháp chân ý.
Mà bàng quan nghe hoàng đế mọi người, đến mặt sau liền phát giác huyền diệu khó giải thích, tối nghĩa khó hiểu, vô pháp lĩnh ngộ, nhưng không ảnh hưởng bọn họ đối Tiết chân nhân nhận tri.
Nãi chân chính Đạo gia chân nhân.
Này ngày sau, Thanh Nguyên chân nhân chi danh truyền khắp thiên hạ.
Mà Khang Quốc Công phủ cùng hoàng đế phái người cũng có rồi kết quả, Quốc công phủ tiếp trở về một năm tuổi thượng ấu nữ hài, mang về tới còn có chân chính quốc công thiên kim hài cốt. Hết thảy đều xác nhận không có lầm, này đó đều chứng thực Thanh Nguyên chân nhân chi ngôn phi hư, thông hiểu qua đi cùng tương lai việc.
Đáng tiếc chính là, kia ngày sau Tiết chân nhân liền về tới Thiện Thanh Quan, đóng cửa không thấy khách.
Liền bệ hạ đều không thể quấy rầy, càng đừng nói những cái đó muốn vừa thấy huân quý văn nhân. Nghe nói Huyền Thành đạo nhân cùng Vân Liêm đạo nhân cũng lưu tại trong kinh, chờ có thể lại nghe được Tiết chân nhân giảng đạo.
Trong kinh nghị luận sôi nổi, cũng có không ít người thầm hận chính mình chậm một bước bỏ lỡ như vậy một lần rất tốt cơ hội.
Tác giả có lời muốn nói: Đây là bổ ngày hôm qua
Đêm nay còn có canh một
330, tất cả mọi người trọng sinh
Về hoàng đế kia đệ tam hỏi tự nhiên là lén, ai cũng không biết, cũng không dám đi hỏi thăm hoàng đế hỏi cái gì vấn đề.
Ngày ấy pháp hội sau khi kết thúc, hoàng đế liền thỉnh Tiêu Hàm đến trong điện.
Hoàng đế hỏi đúng là hắn còn có bao nhiêu thọ mệnh, Đại Lương quốc tộ như thế nào.
Tiêu Hàm thái độ là chỉ cần xin hỏi, nàng liền dám đáp.
Hồi Thiện Thanh Quan trên đường, hành lang gấp khúc chuyển chỗ đột nhiên có một hoa phục thiếu nữ, lập tức quỳ gối nàng trước mặt, bất quá bị nội thị che ở phía trước, "Vinh An quận chúa, quấy nhiễu Thanh Nguyên chân nhân, bệ hạ giáng tội xuống dưới ngươi nhưng đảm đương không dậy nổi." Nội thị thanh âm tiêm tế nói.
Này hoa phục thiếu nữ không phải người khác, đúng là Vinh An quận chúa Triệu Vân Thường.
Vinh An quận chúa cùng Hoàng Hậu thất thế, hướng gió đại biến, nội thị đối nàng thái độ không cần nhiều cung kính, mặt khác cũng là biết được Tiết chân nhân hiện tại thắng qua dĩ vãng địa vị.
"Tiết...... Tiết chân nhân, dĩ vãng đều là ta sai, còn thỉnh ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá." Triệu Vân Thường ăn nói khép nép nói, liền đối nội hầu kiêu căng cũng nhịn xuống. Nàng thật vất vả mới có thể tiến cung một chuyến, có cơ hội như vậy, bỏ qua liền không còn có.
Tiêu Hàm hơi nhướng mày, xem ra vị này ngày xưa cao ngạo tùy hứng Vinh An quận chúa thay đổi rất nhiều, lời này nhưng không giống như là nàng có thể nói ra tới.
Nội thị dục làm thị vệ mạnh mẽ đưa Triệu Vân Thường rời đi, bị Tiêu Hàm cản lại, kia nội thị đối thượng nàng sắc mặt lập tức trở nên ôn hòa cung kính, thối lui đến một bên.
Tiêu Hàm hơi hơi mỉm cười, "Vinh An quận chúa tới tìm ta, là vì chuyện gì?"
Ngày xưa Vinh An quận chúa đối nàng hận không thể trí chi vào chỗ chết, hiện giờ thất thế nghèo túng, chỉ sợ càng không muốn xuất hiện ở nàng trước mặt, hoặc là là thật sự bản tính thay đổi, hoặc là chính là vì so nàng tôn nghiêm vinh nhục càng chuyện quan trọng.
Vinh An quận chúa: "Tiết chân nhân, cầu ngươi làm ta đương Thái Tử Phi được không."
Nói lời này nàng trong lòng thấp thỏm không thôi, nàng cũng biết lấy nàng qua đi đối Tiết Diệp nhằm vào, còn muốn hại nàng. Hiện giờ đã trở thành Tiết chân nhân nàng, không có khả năng sẽ giúp nàng, nhưng nàng thật sự không có cách nào, Hoàng Hậu cô mẫu cũng vào lãnh cung, hầu phủ cũng không có người hỏi thăm, nàng lại không bác một phen, khả năng đời này cũng chưa biện pháp xoay người.
Chỉ cần Tiết chân nhân chịu giúp nàng, nàng cái gì đều nguyện ý làm, chính là nhậm đánh nhậm mắng cũng có thể.
Nàng lên làm Thái Tử Phi, liền cái gì đều nghe Tiết chân nhân, nàng sẽ khuyên Thái Tử kính trọng Tiết chân nhân, ngày sau phong nàng vì quốc sư. Vinh An quận chúa nghĩ kỹ rồi rất nhiều nhận lời, nhưng còn chưa nói ra, giương mắt đối thượng Tiêu Hàm thấu triệt nhân tâm ánh mắt, phảng phất trong lòng suy nghĩ đều đã bị nàng biết được.
Tiêu Hàm nhìn nàng, bỗng nhiên cười, "Như ngươi mong muốn, chỉ là hy vọng ngươi không cần hối hận."
Tiêu Hàm nói vẫn luôn tiếng vọng ở Triệu Vân Thường bên tai, nhưng chờ trở lại hầu phủ không lâu nhận được tứ hôn thánh chỉ, hôn kỳ liền định tại hạ nguyệt. Trong lòng mừng như điên đã bao phủ nàng, nàng là Thái Tử Phi.
"Chúc mừng quận chúa, chúc mừng hầu gia." Bọn hạ nhân mang theo ý mừng mà chúc mừng thổi phồng nói.
Cùng Vinh An quận chúa giống nhau vui mừng còn có Tương Nam Hầu, tự Hoàng Hậu bị phế hậu, hắn cái này hầu gia liền hữu danh vô thật, nhưng hiện tại hắn nữ nhi phải làm Thái Tử Phi, hắn như cũ là hoàng thân quốc thích, cao cao tại thượng hầu gia.
Như vậy tưởng tượng, Tương Nam Hầu liền khí phách hăng hái lên.
Cùng Tương Nam Hầu trong phủ tiếp theo phiến vui mừng bất đồng, Đông Cung, Thái Tử Chử Hiền sắc mặt âm trầm có thể tích đến ra thủy tới, các cung nhân một tiếng đều nơm nớp lo sợ không dám cổ họng.
Thái Tử Chử Hiền hận không thể đem kia tứ hôn thánh chỉ cấp ném, kêu hắn cưới một cái cơ hồ không có bổ ích còn ác độc tùy hứng nữ nhân, Tiết Diệp đây là ở nhục nhã hắn.
Bởi vì cấm túc Đông Cung, Thái Tử Chử Hiền không có thể đi pháp hội, nhưng pháp hội thượng phát sinh sự sớm đã truyền khắp mãn kinh thành, hắn lại như thế nào không biết. Hắn cố ý thiết kế lời đồn đãi, tìm thấy Đạo gia cao nhân lại là như vậy bất kham một kích.
Càng không nghĩ tới chính là này nói tứ hôn thánh chỉ, hảo ngươi cái Tiết Diệp, Thái Tử Chử Hiền trong mắt lộ ra phệ người lửa giận.
Tiêu Hàm nghĩ, phía trước bên ngoài như vậy nhiều người ta nói nàng là yêu đạo, nàng không lời gièm pha mê hoặc hoàng đế một phen, giống như đều ngượng ngùng. Vinh An quận chúa trăm phương nghìn kế muốn làm Thái Tử Phi, Tiêu Hàm liền thành toàn nàng, dù sao cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì.
Hoàng đế hỏi nàng thọ mệnh còn có bao nhiêu khi, nàng đúng sự thật lấy cáo còn có tám năm. Hoàng đế tự nhiên luống cuống, cầu nàng luyện đan lấy duyên thọ. Nàng chẳng qua theo sau lại nhiều lời một câu, Thái Tử cùng Vinh An quận chúa mệnh cách tương hợp, hữu ích với bệ hạ số tuổi thọ.
Hoàng đế thậm chí đều không tế hỏi, trực tiếp nghĩ chỉ tứ hôn. Cùng chính mình mệnh so sánh với, thân sinh nhi tử cũng không tính cái gì.
Thái Tử Chử Hiền hiện giờ đã không có danh chính ngôn thuận thanh quân sườn lý do, đại thế cũng còn chưa thành, cho nên liền tính lại khí lại giận, cũng chỉ có thể nhẫn nhục phụ trọng tiếp được tứ hôn thánh chỉ.
Tiêu Hàm rất muốn nhìn một chút hắn lúc này nghẹn khuất sắc mặt, chịu người đùa nghịch tư vị sợ là không dễ chịu đi.
Chơi đùa cũng nên làm chính sự, nàng luyện đan còn không có thành công đâu.
Thoán đằng hoàng đế hạ tứ hôn thánh chỉ sau, Tiêu Hàm lại lần nữa đầu nhập đến luyện đan nghiệp lớn trung.
Còn không phải là nho nhỏ Trúc Cơ đan.
Trong lúc thất bại luyện một ít cũng không hoàn toàn là phế đan, bổ khí dưỡng thân đan dược cũng là có, Tiêu Hàm tặng hai ba viên cấp hoàng đế. Vì phương tiện nàng bước tiếp theo, hoàng đế vẫn là tồn tại tương đối hảo.
Cái gọi là luyện đan ăn người chết càng nhiều là bởi vì người thường vô pháp hóa đi kinh chân hỏa rèn luyện di lưu đan độc, nhưng này đối Tiêu Hàm mà nói là vấn đề nhỏ,
Ở làm người nếm thử, cùng với chính mình thân sinh thể nghiệm này đan dược chỗ tốt sau, hoàng đế đối Tiết chân nhân luyện đan một chuyện càng thêm duy trì, sở cần tài liệu dược thảo càng là hạ đạt chiếu lệnh mệnh thiên hạ các nơi châu huyện sưu tập.
Như vậy mênh mông cuồn cuộn, sở phí sức người sức của càng là vô số kể.
Một tháng sau,
Hoàng cung phía trên, vốn là tinh không vạn lí thời tiết, lại bỗng nhiên khiến cho mây đen, tiếng sấm điện thiểm, tầng mây mãnh liệt quay cuồng.
Nếu là có Tu Chân giới người ở, khẳng định sẽ không xa lạ, đây đúng là Tu Chân giới thường thấy kiếp vân. Tấn chức cảnh giới, thành đan luyện khí, phàm có dị bảo xuất hiện, đều đến ai thượng một chuyến.
Mà kiếp vân trung tâm đúng là Thiện Thanh Quan, sớm tại ba ngày trước, quan nội cung nhân đã bị Tiêu Hàm hạ lệnh đi ra ngoài, không được tiến xem.
Trong đan thất, Tiêu Hàm phảng phất đối bên ngoài động tĩnh ngoảnh mặt làm ngơ, bất quá, cùng nàng đã từng trải qua quá, này xem như tiểu đánh tiểu náo loạn, tự nhiên không có gì nhưng sợ hãi.
Nàng một lòng chuyên chú ở đan lô bên trong.
Đối lò nội biến hóa nàng hoàn toàn có thể xem đến rõ ràng.
Đôi tay kết ấn bấm tay niệm thần chú, linh khí tùy theo hóa nhập đan lô trung, cùng chân hỏa cùng nhau hòa tan rèn luyện, dần dần lò nội xuất hiện màu trắng ngà bẩm sinh linh dịch, cuối cùng biến thành nhàn nhạt kim sắc.
Bên ngoài kinh tâm đáng sợ lôi đình phảng phất đã chịu nào đó lôi kéo, rớt xuống tới, lại phảng phất xuyên qua nóc nhà, lông tóc không tổn hao gì, quả thực không thể tưởng tượng.
Liền ở đan thành kia một khắc, này phương thiên địa linh khí đều đã xảy ra dị biến, như là phá khai rồi nào đó miệng nhỏ giống nhau.
Phong vân lôi đình cũng không còn sót lại chút gì, không trung như mây tiêu vũ tễ giống nhau, cầu vồng hiện ra.
Hết thảy đều phảng phất chỉ là trong phút chốc sự.
Mà thấy một màn này há ngăn là trong hoàng cung người, thậm chí là mãn kinh thành người. Mà trước kia những cái đó ồn ào huyên náo đồn đãi, làm tất cả mọi người biết, cái kia phương hướng đúng là bệ hạ thân phong Thanh Nguyên chân nhân Thiện Thanh Quan.
Cầu tiên vấn đạo, luyện đan trường sinh, này trước nay đều chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong.
Nhưng Tiết chân nhân luyện đan sở khiến cho thiên địa dị tượng, quả thực chưa bao giờ nghe thấy, không khác chứng thực trên đời này tiên nhân dấu hiệu.
Nếu cách nói sẽ ngày ấy chỉ là làm mọi người biết Tiết Diệp là vị chân chính thế ngoại đạo gia cao nhân, như vậy lúc này đây, tất cả mọi người tin tưởng nàng có lẽ thật là thần tiên, hoặc là nói ly tiên nhân gần nhất tồn tại.
Tiêu Hàm nhìn lòng bàn tay gian tán nhàn nhạt vầng sáng Trúc Cơ đan, vô luận là kiếp vân, vẫn là này đan bổn đều không nên xuất hiện ở thế giới này.
Nhưng có nói là, thế gian này bổn vô tiên,
Tự mình tới về sau, liền có.
......
Luyện đan thành công sau, không ngừng hoàng đế tự mình tới Thiện Thanh Quan, bên ngoài cầu kiến thiệp cũng là như tuyết hoa giống nhau.
Tiêu Hàm không có lại như phía trước như vậy ru rú trong nhà, không chỉ có thấy hoàng đế, còn có Huyền Thành cùng Vân Liêm hai vị đạo nhân, mặt khác những cái đó huân quý thế gia người, Tiêu Hàm tuy không có thấy, nhưng bọn hắn ở rất nhiều bái thiếp trung sở cầu một chuyện, lại là đáp ứng.
Ở biết có thể lấy luyện đan liền khiến cho thiên địa dị tượng, phong vân lôi đình chi biến sau, Tiết chân nhân chính là chân chính thần tiên nhân vật đã là không thể nghi ngờ. Bỏ lỡ Tiết chân nhân tam hỏi, không thể lại bỏ qua như vậy ôm đùi cơ hội.
Bọn họ có lẽ có tước vị chức quan trong người, nhưng bọn hắn còn có con cái. Tốt nhất cơ duyên không gì hơn có thể đi theo Tiết chân nhân bên người cầu tiên vấn đạo.
Tiêu Hàm tự ngôn không thu đệ tử, nhưng nếu là nguyện ý, cũng có thể đưa một ít người đến Thiện Thanh Quan trung, nhưng yêu cầu bảy tuổi trở lên, mười bốn tuổi dưới, thả điều kiện kham khổ, ngày sau cũng khó có cơ hội cùng thân nhân gặp mặt.
Việc này vừa ra, dẫn phát trong kinh cuồng nhiệt. Phải biết rằng liền phía trước ngay cả tham dự cấp Tiết chân nhân rèn đan lô thợ thủ công cũng bị quyền quý sôi nổi thỉnh tới cửa tới, tôn sùng là thượng tân. Huống chi là có thể đi theo Tiết chân nhân tu hành.
Những cái đó huân quý thế gia đương nhiên sẽ không để ý điều kiện gì, mặc dù hiện tại làm không được chân truyền đệ tử cũng không quan hệ, chính là làm quét tước đạo đồng, cũng là cầu cũng cầu không được phúc phận. Ngày sau lộ còn trường đâu.
Giống Huyền Thành cùng Vân Liêm đạo nhân ở thấy Tiêu Hàm thời điểm, cố ý vô tình nói, Đạo giáo nội có không ít hạt giống tốt, không chỉ có thiên tư thông minh chung linh dục tú, nhiều là không cha không mẹ cô nhi, hơn nữa nại được tu đạo kham khổ, so với kia chút nhà cao cửa rộng xuất thân con cháu khá hơn nhiều.
Nhưng bọn hắn cũng chỉ dám quanh co lòng vòng nói một hai câu, mà không dám can thiệp Tiêu Hàm quyết định.
Cùng Tiêu Hàm ở đạo pháp tu hành thượng tạo nghệ so sánh với, bọn họ cơ hồ bé nhỏ không đáng kể, như bi bô tập nói hài tử. Cho nên so với người bình thường chỉ nhìn đến bề ngoài thần tiên phong cảnh, bọn họ càng biết cơ hội này trân quý. Sớm liền truyền tin tức trả lời gia bên trong, đem tư chất xuất chúng tuổi lại phù hợp yêu cầu đệ tử mang đến.
Mặc dù không thể chiếm toàn bộ danh ngạch, tổng có thể được đến một ít đi.
Tiêu Hàm ném ra một cái ' bánh ' sau, chỉ chờ chính bọn họ hành sự, mặt khác mọi việc mặc kệ.
Chờ đến chọn lựa nhật tử, đưa đến Thiện Thanh Quan người xa xa vượt qua Tiêu Hàm cấp ra danh ngạch, Tiêu Hàm cũng không thèm để ý, dù sao chỉ biết muốn mười hai người, nhiều ngược lại trói buộc. Đối tuổi yêu cầu ở bảy tuổi trở lên, mười bốn tuổi dưới cũng là có nguyên nhân, tuổi tác quá ấu, còn cần người chiếu cố, tuổi lớn, chỉ sợ tâm tư cũng tương đối tạp, không chịu nổi thanh tịnh.
Này đó hài tử có ánh mắt thuần tịnh, có trời sinh tự tin, có hơi mang khẩn trương bất an.
Tiêu Hàm nhìn lướt qua, thoáng ngoài ý muốn chính là trong đó một cái nữ hài.
Bởi vì biết này cơ hội trân quý nhưng cũng có không bỏ được, đưa tới nhiều là con vợ cả ấu tử, nữ hài chỉ có ít ỏi mấy người, đặc biệt là vị này, Tiêu Hàm còn nhận thức.
Khang Quốc Công lão phu nhân tìm về ngoại tôn nữ.
Tiêu Hàm đi đến nàng trước mặt, nhẹ giọng nói. "Ngươi bà ngoại thế nhưng cũng bỏ được đem ngươi đưa tới."
Những lời này khiến cho những người khác đối nữ hài kia hâm mộ, rốt cuộc ai đều biết, không phải là tất cả mọi người có thể lưu lại, như vậy có thể khiến cho Tiết chân nhân chú ý người, tiến vào Thiện Thanh Quan cơ hội cũng sẽ đại chút.
Ở quốc công dưỡng này hơn một tháng, nguyên bản gầy yếu vàng như nến khuôn mặt cũng hồng nhuận trắng nõn chút, nhưng vẫn có thể nhìn ra được hơi hơi khiếp nhược, cùng trước kia quá khổ nhật tử trải qua. Nhưng giữa mày một viên nốt ruồi đỏ, vẫn là hiện ra nàng vài phần hảo nhan sắc.
Qua đi nhật tử quá đến nghèo khổ, chờ tiếp về Quốc công phủ sau, lão phu nhân riêng vì nàng lấy một cái tên, Mộc Hoài Cẩm.
Mộc Hoài Cẩm chỉ sợ là những người này trung nhất khẩn trương một cái, nói chuyện cũng có chút lắp bắp, "Bà ngoại cùng ta nói, Tiết chân nhân cùng ta có đại ân, nếu không phải Tiết chân nhân, bà ngoại cũng tìm không được ta cùng ta nương."
Mặt khác có chút tâm tư nhạy bén lanh lợi thiếu niên thiếu nữ nghe xong, chỉ thầm than lão quốc công phu nhân dụng tâm lương khổ.
Tiêu Hàm cười khẽ một tiếng, lại không chỉ là bởi vì những lời này, Khang Quốc Công lão phu nhân dụng tâm há ngăn là điểm này, trong kinh huân quý nhân gia vì này đó danh ngạch cơ hồ tranh phá đầu. Mà Khang Quốc Công phủ lại không ngừng có Mộc Hoài Cẩm một cái vừa độ tuổi hài tử, thậm chí còn có nàng ruột thịt tôn tử Tố Nữ.
Cơ hội này là Khang Quốc Công lão phu nhân áp xuống sở hữu phê bình, duy nhất một lần chuyên quyền độc đoán quyết định.
Lão phu nhân cũng không hối hận, ở biết ấu nữ tuổi xuân chết sớm cả đời cơ khổ sau, liền đối đứa cháu ngoại gái này ái như trân bảo, muốn đem sở hữu áy náy đều đền bù ở trên người nàng. Nhưng nhiều năm ở nghèo khổ nhân gia lớn lên Mộc Hoài Cẩm cùng Quốc công phủ cũng là không hợp nhau. Yêu cầu hoa càng nhiều thời giờ tiến hành quý nữ giáo dưỡng, ngày sau cũng làm tốt nàng tìm cái hảo quy túc.
Tưởng tuy rằng hảo, nhưng lão phu nhân cũng biết chính mình tuổi tác đã cao, đến tột cùng còn có thể sống thêm mấy năm cũng không biết, nàng nếu vừa đi, Quốc công phủ trên dưới đãi Mộc Hoài Cẩm lại có thể vài phần chân tình thực lòng. Lão phu nhân xem nhiều nhân tâm, cũng sẽ không đi đánh cuộc.
Lúc này vừa lúc có một cái thiên đại cơ hội tốt, lão phu nhân cũng là chân chính tin tưởng Tiết Diệp là thần tiên, ngoại tôn nữ nếu đi theo ở bên người nàng, nàng mặc dù buông tay đi, cũng không cần lo lắng ngoại tôn nữ tương lai.
Lão phu nhân làm hạ quyết định này liền biết nhi nữ cháu trai cháu gái sẽ đối nàng sinh oán. Nhưng nàng cả đời vì lão quốc công vì quốc công phủ tận tâm tận lực, khuynh tẫn sở hữu, liền như vậy duy nhất một lần ích kỷ.
Nhìn trước mắt cái này thấp thỏm bất an nữ hài, Tiêu Hàm khe khẽ thở dài, "Ngươi lưu lại đi."
Tiêu Hàm cũng không tốn bao nhiêu thời gian, liền kết thúc chọn lựa.
Trong đó còn có hoàng đế đưa tới một người tuổi nhỏ hoàng tử, giống như còn là nào đó sủng phi hài tử, đảo cũng là bỏ được, rốt cuộc ở nàng này thật sự chính là làm đạo đồng, về sau còn không có cái gì cơ hội gặp mặt.
Không bị lựa chọn người có rõ ràng mất mát, tới phía trước trong nhà trưởng bối liền có nói cho bọn họ hôm nay bị lựa chọn tầm quan trọng.
Bọn họ cũng cảm giác tựa hồ sai mất một cái du quan nhân sinh gặp gỡ.
......
Luyện đan thành công sau, Tiêu Hàm liền đưa ra không nên ở cư trú ở trong cung. Hoàng đế tuy luyến tiếc, nhưng nhớ tới kia một ngày lôi vân mãnh liệt, cũng có chút sợ hãi, vì thế phân phó mặt khác tân kiến một chỗ.
Đạo môn người tới đối Tiêu Hàm kỳ hảo, nàng tựa hồ cũng không có gì cự tuyệt đạo lý.
Chậm rãi thu nạp thiên hạ đạo môn thế lực, lợi dụng này phân tài nguyên.
Ở nửa năm sau đưa ra Lạc Hà một chuyện, dời Lạc Dương chờ châu thành 30 vạn người, có hoàng đế cùng đạo môn duy trì, này cử ở trong triều đình cũng không có đã chịu cái gì trở ngại, bị hạ lệnh thi hành.
Chờ đến năm thứ ba là lúc, mới chân chính vạn sự đã chuẩn bị,
Tiêu Hàm ngồi ở xây dựng trên đài cao, nhìn bình tĩnh không gợn sóng tú lệ Lạc Hà.
Trúc Cơ kia một khắc thế tất muốn ở linh khí nồng hậu nơi, vì gia tăng Trúc Cơ khả năng tính, nàng không chỉ có chuẩn bị cũng đủ Trúc Cơ đan, còn mượn dùng đạo môn lực lượng lựa chọn nhất thích hợp sơn xuyên, Trúc Cơ nơi —— Lạc Hà, cũng trước tiên ba năm bố trí pháp trận, còn có đại lượng ngọc thạch tinh túy.
Tuyệt đối là xưng được với là khuynh một quốc gia chi lực ở tu tiên.
Thậm chí đặt ở Tu Chân giới, nàng này cũng không xem như cái gì chính đồ.
Rốt cuộc nàng dùng chính là học cấp tốc phương pháp.
Nhưng tại đây loại linh khí loãng thế giới, vô luận tu luyện, vẫn là Trúc Cơ nhập đạo vốn chính là cơ hồ không có khả năng sự. Nếu đều như vậy, không bằng không phá thì không xây được.
Cùng ngày không xuất hiện trước tiên đo lường tính toán quá nguyệt thực là lúc, Tiêu Hàm liền bắt đầu vận chuyển pháp quyết.
Bố trí thật mạnh pháp trận Lạc Hà đã chịu nguyệt thực ảnh hưởng, dễ dàng bị Tiêu Hàm linh khí sở khiên dẫn, trên mặt sông cuồn cuộn khởi tận trời sóng triều, sở bùng nổ thật lớn uy lực nháy mắt có thể dễ như trở bàn tay phá hủy bất cứ thứ gì, nhưng lúc này lại thành Tiêu Hàm Trúc Cơ tốt nhất cái chắn.
Trong trời đêm cũng đồng dạng không bình tĩnh, so với dĩ vãng luyện đan hình thành kiếp vân đều phải đại, sấm dậy tứ phương, làm như thế giới này Thiên Đạo ở tức giận.
Thật lớn linh khí lôi cuốn sóng triều hình thành kinh thiên động địa cảnh tượng.
Thiên hạ giáng xuống lôi đình mang theo nhàn nhạt màu tím, hướng sóng triều như bổ ra hư không giống nhau, nhưng kia trong nháy mắt, bộc phát ra khổng lồ mà tinh túy linh khí tán hướng không trung, cũng lệnh thiên địa không ngừng phát sinh dị biến.
Lạc Hà vạn vật có thể may mắn né qua sóng triều lôi kiếp, đều đã chịu này phân ơn trạch.
Kim quang lập hiện, Tiêu Hàm không chỉ có ở lôi kiếp trung lông tóc không tổn hao gì, thả bằng phong ngự hư, phiêu nhiên dừng ở triều mặt tối thượng.
......
Thái Tử Chử Hiền từng nghĩ tới, muốn trở thành Đại Lương khai triều tới nay xuất sắc nhất quân vương, sáng lập không thế cơ nghiệp, khai thác nhất mở mang lãnh thổ quốc gia, lệnh tứ phương thần phục, vạn quốc tới triều, làm người trong thiên hạ bao gồm đời sau sách sử đều ghi khắc hắn.
Nhưng là từ khi nào bắt đầu đi hướng thất bại đâu, là từ Tiết Diệp trọng sinh kia một khắc bắt đầu, vẫn là nàng thế nhưng thật sự đắc đạo thành tiên, mà chính mình lại là mưu nghịch chưa toại bị phế truất giam cầm Thái Tử.
Phản bội hắn vẫn là thủ hạ của hắn, mà đã từng tưởng mượn sức Bạch thừa tướng thế nhưng cũng không chút do dự đứng ở hắn đối địch lập trường, chỉ vì hắn đem nữ nhi đính hôn cho Lục hoàng tử.
Từ bị phế hậu, Chử Hiền bắt đầu rồi cả ngày say rượu, trong mộng có khi là kiếp trước cảnh tượng, có khi là hắn mới vừa trọng sinh trở về khí phách hăng hái bộ dáng. Hiện thực cùng cảnh trong mơ, kiếp trước cùng kiếp này đan chéo ở bên nhau, làm hắn chính mình cũng phân không rõ.
Một ngày rượu sau say ngôn, thoáng tỉnh dậy sau liền thấy Thái Tử Phi Triệu Vân Thường, nắm hắn quần áo đấm đánh, cùng điên rồi giống nhau.
Vinh An quận chúa Triệu Vân Thường như nguyện thành Thái Tử Phi, cứ việc Thái Tử không thích nàng thậm chí chán ghét nàng cũng không quan hệ, dù sao nàng trọng hoạch cao cao tại thượng địa vị, so ngày xưa càng tăng lên phong cảnh, nhưng không nghĩ tới như vậy ngày lành không bao lâu, Thái Tử đã bị phế truất, nàng cũng đi theo bị giam cầm tại đây cung uyển, không chỉ có vinh hoa phú quý tan thành mây khói, liền tự do cũng mất đi.
Nàng cùng Thái Tử cho nhau chán ghét, cho nhau tra tấn, nguyên tưởng rằng nhật tử chính là như vậy quá đi xuống, chờ tân đế kế vị liền sẽ bị ban rượu độc.
Thẳng đến nàng nghe được Chử Hiền say ngôn, hắn là trọng sinh, Tiết Diệp cũng là trọng sinh.
"Là ngươi hại ta, ta hẳn là đương Hoàng Hậu, ta hẳn là mẫu nghi thiên hạ, đều là ngươi hại ta."
Nếu không phải bởi vì Chử Hiền, nàng mẫu thân trưởng công chúa cũng sẽ hảo hảo, nàng cũng không cần lưu lạc thành cái dạng này. Nếu Chử Hiền không có trọng sinh, còn lên làm Thái Tử, nàng liền sẽ không một lòng nghĩ gả cho hắn. Hết thảy đều là bởi vì Chử Hiền, là hắn hại nàng, huỷ hoại nàng cả đời.
Chử Hiền mắt lạnh nhìn nàng, chán ghét một tay đem nàng đẩy ra, lạnh lùng nói, "Ngươi vốn là không nên gả với ta."
Nàng biết cũng không có gì quan hệ, hiện tại trọng sinh không trọng sinh, còn quan trọng sao.
Nếu hắn cưới đến không phải Triệu Vân Thường, là Tiết Diệp hoặc là Bạch Phinh Đình, chẳng sợ bất luận cái gì một cái cũng so nàng hảo.
Chử Hiền lười đi để ý một cái lệnh người chán ghét điên nữ nhân, đứng dậy vẫn mang theo chút men say muốn rời đi.
Bỗng nhiên ngay sau đó cổ gian xuyên tim đau đớn, tiện đà là máu tươi dính đầy vạt áo.
Nhìn ngã vào vũng máu trung Chử Hiền, tay cầm bén nhọn giá cắm nến Triệu Vân Thường cười đến điên điên khùng khùng, thất hồn lạc phách.
......
Tạ An Cẩn mấy năm nay vẫn luôn đãi ở Lâm An Bá trong phủ, ở mấy lần thất vọng sau, hắn cũng đã từ bỏ chinh chiến sa trường, khai thác lãnh thổ quốc gia theo đuổi.
Lâm An Bá phủ tước vị đã quyết định hảo, từ phụ thân một cái con vợ lẽ kế thừa. Tạ An Cẩn đối này không có gì ý kiến, rốt cuộc một cái thân có tàn tật người không có khả năng kế thừa tước vị.
Chỉ là mẫu thân ngày gần đây vẫn luôn làm lụng vất vả hắn hôn sự.
Tạ An Cẩn có chút phản cảm, không muốn liên lụy người trong sạch cô nương, đưa ra cuộc đời này không hôn ý tưởng, lại bị mẫu thân quả quyết cự tuyệt. Nàng tình nguyện tìm mấy cái hảo sinh dưỡng cô nương, cũng muốn cho nàng nhi tử lưu lại con nối dõi, hơn nữa nói như thế nào, kia cũng coi như là cháu đích tôn.
Tạ An Cẩn cũng biết, mẫu thân bởi vì phụ thân đem tước vị để lại cho một cái con vợ lẽ kế thừa sự, có chút si ngốc.
Hắn cũng không hảo nói cái gì nữa, hắn đã làm mẫu thân thực thất vọng rồi.
Mặc dù không có tước vị, đương cái nhà giàu ông cũng là dư dả, không nghĩ làm mẫu thân tiếp tục si ngốc, cũng miễn cho trong phủ những người khác nhiều tâm tư, Tạ An Cẩn trụ tới rồi chính mình danh nghĩa một cái thôn trang.
Ở nào đó sau cơn mưa, gặp được một vị người quen, Tống Đình Chương.
Tạ An Cẩn đối hắn năm đó rời đi việc vẫn có chút chú ý, nếu không có hắn rời đi, Thái Tử điện hạ cũng sẽ không rơi vào như vậy kết cục.
"Này ngươi có thể tưởng tượng sai rồi, ta nếu không đi, liền cùng Thái Tử giống nhau."
"Hơn nữa ta đối Thái Tử nhưng không có gì tình nghĩa, hiện tại, cũng không biết có hay không trung quân hai chữ." Nửa câu sau làm như đựng thâm ý.
Tống Đình Chương cười nói, "Ngươi vẫn luôn không ra cửa, không biết bên ngoài đã xảy ra như thế nào biến hóa nghiêng trời lệch đất."
Hắn lại thở dài một hơi, "Đọc nhiều năm sách thánh hiền, không nghĩ tới sống lại một đời, thế nhưng không có tác dụng gì."
Tạ An Cẩn tuy không biết hắn nói chính là cái gì, nhưng về người nọ sự cũng là biết được một hai phân. Ở giữa không thể tưởng tượng, thậm chí đều làm hắn hoài nghi chính mình trọng sinh có phải hay không thật sự.
Đạo môn hưng thịnh, Tiết Diệp trở thành đạo môn đứng đầu, thống lĩnh thiên hạ đạo môn, còn bị gia phong vì Đại Lương quốc sư, truyền đạo muôn vàn.
Hoàng quyền đã không hề là duy nhất chí cao vô thượng, thậm chí không dùng được vài thập niên, đạo môn phát triển đến cường thịnh, đến tột cùng là tiên môn, vẫn là hoàng quyền ở thượng liền không nhất định.
......
Càn nguyên mười chín năm, xuất hiện một kỳ nhân, đó là sau lại đạo môn đứng đầu, sáng lập trường sinh tiên đạo Thanh Nguyên chân nhân Tiết Diệp.
Tục truyền nói, nàng ở Lạc Hà Trúc Cơ lịch kiếp nhập đạo.
Cũng bởi vậy thành tựu Lạc Hà di trạch.
Tự thủy khởi, người có thể tu đạo, cỏ cây vạn vật có thể hóa hình, hoặc thành yêu hoặc vì tinh.
Tác giả có lời muốn nói: Tiếp theo cái hiện đại phó bản
331, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, Nhan tiểu thư, ta không phải cố ý." Một cái ăn mặc đơn giản váy liền áo thiếu nữ liên tục xin lỗi, luống cuống tay chân đến không thành bộ dáng.
"Ta lại cho ngươi đổi một ly đi." Thiếu nữ như chấn kinh khẩn trương nói, "Làm dơ quần áo ta cũng sẽ bồi."
"Giang Mông, không có việc gì." Bên cạnh một cái ngũ quan còn tính đoan chính tuổi trẻ nam nhân vẫy vẫy tay, muốn cho nàng trước đi xuống.
Hơn phân nửa cà phê vết bẩn đều xối tới rồi màu đỏ nhạt áo khoác thượng, nhưng cũng cũng may có áo khoác chống đỡ, miễn cho bị bị phỏng, cách không kéo cửa chớp pha lê, còn có không ít chú mục tầm mắt.
Đây là cái gì cẩu huyết cảnh tượng.
Mới vừa xuyên qua tới Tiêu Hàm hơi hơi đau đầu một chút, phản ứng cũng không chậm, vô luận là tình huống như thế nào, nàng nhưng không nghĩ lưu lại nơi này bị người trở thành chê cười xem, cầm lấy bên cạnh tay túi, đứng dậy liền đi.
Cái kia còn đang an ủi thiếu nữ tuổi trẻ nam nhân, thấy thế có chút kinh ngạc còn tưởng kéo nàng tay, "Mạnh Khê."
Bị Tiêu Hàm dễ dàng ném ra còn nhân tiện dùng tay bao tạp một chút, "Đừng chạm vào ta."
Tiêu Hàm một bên tiếp thu 9526 truyền tin tức, một bên trực tiếp rời đi hạ thang máy ra đại lâu cửa chính, dựa ven đường đình một chiếc màu đỏ xe thể thao đúng là nguyên thân. Thịnh Hải tập đoàn chủ tịch con gái duy nhất, Nhan Mạnh Khê.
Nhan Mạnh Khê chính là hiện đại hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra đại tiểu thư, trừ bỏ cha mẹ ở nàng tuổi nhỏ khi ly dị ở ngoài, cơ hồ không có gì phiền não, một đường xuôi gió xuôi nước lớn lên, sinh đến da bạch mạo mỹ, gia thế bối cảnh lại hùng hậu, ngày thường quay chung quanh ở bên người nàng người theo đuổi cũng không ít, nhưng nàng lại đối một người yêu sâu sắc, chính là mới vừa rồi ở văn phòng tuổi trẻ nam nhân, Chu Mục.
Lấy nguyên thân tâm lý chính là, nam nhân khác đều là phủng nàng lấy lòng nàng, duy độc Chu Mục ở nàng trước mặt vượt mức bình thường tự tin, hơn nữa hắn tự tin còn thể hiện ở hắn xuất sắc tinh chuẩn đầu tư ánh mắt, biết cái gì cổ phiếu sẽ trướng, cái gì cổ phiếu sẽ ngã. Ngắn ngủn hai năm thời gian liền tránh thượng trăm triệu còn khai chính mình công ty.
Ở Nhan Mạnh Khê trong mắt này liền thành có năng lực lại tài hoa, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, cùng giống nhau người theo đuổi so sánh với phá lệ không giống người thường. Nàng phảng phất đi theo ma giống nhau thích Chu Mục, đến mặt sau tình nhân trong mắt ra Tây Thi, cảm thấy hắn không một chỗ không tốt, sau đó sống sờ sờ mà đem chính mình biến thành oán phụ.
Thấy Chu Mục bên người có tân hoan cựu ái thời điểm, nàng sinh khí ghen ghét lại luyến tiếc rời đi, đặc biệt là chờ đến Chu Mục thành lập chính mình thương nghiệp đế quốc, trong đó Nhan Mạnh Khê toàn bộ thân gia bao gồm kế thừa gia sản cũng đầu nhập trong đó, vô pháp thoát thân. Đến cuối cùng Chu Mục cũng đối nàng lãnh đạm, nàng lại không cam lòng mấy thứ này để lại cho Chu Mục cùng nữ nhân khác sinh con cái, cho nên tuổi già lại ái lại hận ngạnh ngao, cũng đem chính mình sống thành cái chê cười, ngoại giới báo chí bát quái Chu thị hào môn tranh đoạt gia sản đề tài câu chuyện.
9526 nói cho Tiêu Hàm, nó đã kiểm tra đo lường ra Chu Mục là cái trọng sinh giả.
Như vậy xem ra, nguyên thân là bị trọng sinh tài hoa cấp hấp dẫn.
Tiêu Hàm rất may mắn, hiện tại còn chỉ là ở vào Nhan Mạnh Khê đối Chu Mục lược có hảo cảm thời gian tiết điểm, nếu là xuyên đến hậu kỳ, Tiêu Hàm đại khái sẽ suy xét toản pháp luật chỗ trống hoặc là thỉnh cái tốt luật sư đoàn, giải quyết rớt hắn xong hết mọi chuyện.
Hiện đại xã hội đạo đức pháp luật quy tắc quả nhiên còn muốn lại một lần nữa thích ứng một chút.
......
Mà ở Tiêu Hàm rời đi sau, Giang Mông có chút chân tay luống cuống, còn lo lắng mà nhìn về phía Chu Mục bị bao tạp đến tay, "Chu đại ca, ngươi tay không có việc gì đi."
Chu Mục nhíu mày nói, "Không có việc gì."
Kia tay trong bao mặt còn trang không ít đồ vật bề ngoài cũng là mang đinh tán ngạnh hóa, thình lình bị tạp một chút là thiệt tình đau. Chỉ chốc lát sau tạp ra hồng dấu vết liền trở nên xanh tím.
Bị Nhan Mạnh Khê đánh, hắn trong lòng cũng rất có khí, một chút việc nhỏ cứ như vậy, loại này nhà giàu thiên kim quả nhiên cả ngày một bộ đại tiểu thư tính tình.
Một so sánh với, Giang Mông ngoan ngoãn nhiều.
Giang Mông nhìn càng thêm áy náy, nước mắt còn nhịn không được đi xuống rớt.
Thấy nàng khóc, Chu Mục cũng lập tức liền luống cuống, còn kéo khăn giấy cho nàng sát, "Đừng khóc, Giang Mông không có việc gì, liền một chút tiểu thương, thực mau thì tốt rồi. Ngươi này khóc hỏng rồi nhiều khó coi a."
Nghe vậy Giang Mông lập tức ngừng nước mắt, sợ ở Chu Mục trước mặt biến xấu.
Giang Mông vẫn mang theo xin lỗi nói, "Đều là ta sai, làm hại Chu đại ca ngươi cùng bạn gái cãi nhau."
Chu Mục lại lần nữa an ủi nàng, "Không có việc gì." Lại dừng một chút nói, "Ta cùng nàng cũng không có gì, nàng cũng không phải ta bạn gái."
Giang Mông đáy lòng xẹt qua một tia vui sướng, không biết có phải hay không bởi vì nghe được Chu Mục phủ nhận Nhan tiểu thư là hắn bạn gái sự.
Văn phòng ngoại, nhìn một hồi trò khôi hài công nhân nhóm khe khẽ nói nhỏ, bát quái nói, "Chu tổng đối Giang Mông thật đúng là hảo a."
"Ta nghe người ta sự giám đốc nói, giống như Giang Mông là chu tổng chào hỏi qua bà con xa thân thích."
Một cái trát tóc quăn nữ văn viên cười nói, "Thân thích? Ta xem không giống biểu muội, đảo như là làm muội muội, không nói tư nhân vì nàng đem Nhan tiểu thư cấp khí đi thôi, Nhan tiểu thư còn có chú tư chúng ta công ty đâu, chính là đại hộ khách, Giang Mông đảo cái cà phê còn có thể phạm như vậy sai, phóng mặt khác công ty, đừng nói là phương xa thân thích, chính là thân khuê nữ cũng sẽ khai."
Đi ngang qua nước trà gian, nghe thấy lời này Giang Mông xấu hổ đến đỏ mặt, nước mắt cũng ở hốc mắt đánh chuyển.
Gặp được bị bát quái vai chính, lập tức kéo một chút vừa rồi nói chuyện nữ văn viên. Nhưng người sau thấy cũng không có gì ngượng ngùng, nhiều lắm không nói, tiếp tục uống nàng cà phê.
"Ta nói, ta sẽ bồi cấp Nhan tiểu thư." Giang Mông quật cường nói.
"Bồi?" Trát tóc quăn nữ văn viên như là nghe được cái gì chê cười, "Ngươi biết nàng này một thân đều là chút cái gì thẻ bài, giá trị bao nhiêu tiền sao? l&m áo khoác, kk váy, năm nay xuân hạ hệ liệt mới nhất khoản, còn có nàng cái kia tay bao, ta ở tạp chí thượng nhìn đến quá, hạn lượng khoản, mấy chục vạn một cái."
"Liền ngươi hiện tại tiền lương, mấy năm cũng bồi không dậy nổi."
Giang Mông bị nói á khẩu không trả lời được, ngữ khí cũng lập tức yếu đi, lẩm bẩm nói, "Ta không biết như vậy quý, ta cũng không phải cố ý."
Nữ văn viên đánh giá một chút Giang Mông trên người bình thường váy liền áo, "Ta đã quên, ngươi khả năng cũng chưa kiến thức quá."
Giang Mông vừa đến công ty một vòng, đáy đã bị nàng sờ soạng cái rõ ràng, khá giả gia đình đơn thân xuất thân, gia trụ cái nào tiểu khu, tam lưu trường học giống nhau chuyên nghiệp ra tới, không biết đi rồi cái gì quan hệ vào công ty, còn làm chu tổng đối nàng chiếu cố có thêm, còn một ngụm một cái Chu đại ca. Cái gì tâm tư nàng chính là thấy nhiều.
Trát tóc quăn nữ văn viên không ngừng mắt độc, hơn nữa miệng cũng độc, nói mấy câu xuống dưới liền đem Giang Mông khí khóc chạy. Nàng tắc tiếp tục thảnh thơi nhạc thay uống cà phê. Nàng bên cạnh đồng sự thọc thọc nàng, "Ngươi cũng không sợ nàng cùng chu tổng cáo trạng."
Bởi vì Giang Mông là chu tổng ' biểu muội ' sự mãn công ty mọi người đều biết, cho nên ngày thường mặc dù nàng nghiệp vụ năng lực kém cỏi, cũng sẽ không xử sự, những người khác đối nàng cũng là khách khách khí khí, giống tóc quăn nữ văn viên như vậy độc vẫn là thiếu.
Nữ văn viên hừ lạnh một tiếng, "Cáo liền cáo, đơn vị liên quan ta không hiếm thấy, nhưng giống nàng như vậy, a."
Giang Mông càng nghĩ càng ủy khuất, nàng cùng Chu đại ca cũng là trong sạch, không có các nàng nói cái gì xấu xa quan hệ. Là nàng mụ mụ cho nàng tìm công tác này, vừa tới khi nàng cũng thấp thỏm bất an, Chu Mục cũng chính là Chu đại ca vuốt nàng đầu, đối nàng thái độ thực ôn nhu, còn làm nàng kêu hắn ca ca.
Bởi vì an bài công tác là tổng tài trợ lý, Giang Mông lại lần nữa trở lại công tác cương vị thượng, nhưng vẫn là bị Chu Mục chú ý tới nàng đỏ vành mắt, sắc mặt lập tức nghiêm túc đi lên, "Có phải hay không công ty có người khi dễ ngươi?"
Hắn mày nhăn lại, hắn rõ ràng đều chào hỏi qua.
Giang Mông lắc đầu, nhưng ở Chu Mục truy vấn hạ, vẫn là nói mặt khác đồng sự sau lưng nghị luận, nhưng về phỏng đoán nàng cùng Chu đại ca quan hệ bị nàng theo bản năng giấu đi, chỉ nói đồng sự giới thiệu Nhan tiểu thư trên người quần áo đại bài, ủy khuất nói sợ chính mình bồi không dậy nổi Nhan tiểu thư quần áo.
Đây cũng là thiệt tình lời nói, nàng đều không thể tưởng được còn có quần áo bao bao có thể như vậy quý. Nàng là bị mụ mụ một tay lôi kéo lớn lên, ngày thường quá đến cũng đều là ăn mặc cần kiệm đến nhật tử, nàng mụ mụ lại yêu thương nàng cũng không dám mua như vậy quần áo, càng không cần phải nói bồi thường.
Nhưng nàng lời nói đều làm trò Nhan tiểu thư mặt nói, vạn nhất Nhan tiểu thư quay đầu lại thật sự tới tìm nàng bồi làm sao bây giờ.
Chu Mục nghe xong lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi, không chút nào để ý nói, "Ta còn tưởng rằng là cái gì đâu."
"Ngươi không cần lo lắng, Nhan Mạnh Khê sẽ không để ý điểm này tiền trinh."
Nghe thế câu nói, Giang Mông siết chặt chính mình váy biên, bởi vì chính mình cùng Nhan tiểu thư chênh lệch mà cảm nhận được đau đớn, cũng là, vừa thấy liền biết nàng là nhà có tiền đại tiểu thư.
Chu Mục tâm tư lại thô, lúc này cũng chú ý Giang Mông cúi đầu tự ti, không cấm hơi hơi cảm thấy đau lòng. Đột nhiên một cổ hào khí thăng lên tới, bắt lấy Giang Mông tay, "Đi, ta mang ngươi đi mua quần áo mới."
Ném xuống toàn công ty người, Chu Mục mang theo Giang Mông lên xe, ở lái xe thời điểm, Chu Mục nhớ tới Nhan Mạnh Khê kia đài xe thể thao, so sánh với hắn cái này kém không ít, dù sao tháng này công ty đầu tư lại kiếm lời một tuyệt bút, cũng cấp chính mình đổi chiếc càng tốt ăn.
Giang Mông vẫn chưa phục hồi tinh thần lại, thẳng đến xe chạy đến bổn thị nhất phồn hoa thương trường đại lâu, hơn nữa vẫn là chọn cao cấp hàng xa xỉ cửa hàng, Giang Mông lập tức liền ngây dại, nàng chưa từng có đã tới như vậy địa phương.
Nghĩ kéo Chu Mục quần áo nói vẫn là trở về đi, nhưng nhìn đến những cái đó xinh đẹp tinh xảo quần áo váy, Giang Mông liền nói không ra lời nói tới.
Ở đã trải qua đối nhân viên cửa hàng nho nhỏ vả mặt, một thân dung mạo bình thường Chu Mục hào khí xoát tạp lúc sau, Giang Mông đã bị trang điểm đến rực rỡ hẳn lên, mua vẫn là vài bộ đại bài quần áo, ở những người khác hơi hơi hâm mộ trong ánh mắt, Giang Mông có chút co quắp, lại có chút hư vinh tâm thỏa mãn.
Chu Mục cũng thực vừa lòng, người dựa y trang, Phật dựa kim trang, Giang Mông vốn là lớn lên thanh tú, lại một chọn lựa khí chất phù hợp quần áo trang điểm lên, càng là cái tiểu mỹ nhân.
Cảm nhận được Chu Mục ánh mắt, Giang Mông cũng có chút vui mừng, "Cảm ơn Chu đại ca."
Chu Mục cười, nhéo nhéo nàng gương mặt, "Ta đem ngươi đương muội muội xem."
......
Tiêu Hàm trực tiếp lái xe trở về Nhan gia, bổn thị người giàu có khu một đống biệt thự.
Tắm rửa một cái lại thay đổi quần áo.
Nguyên thân cảm thấy Chu Mục làm nàng quãng đời còn lại thống khổ, nhận hết tra tấn, cho nên nàng nguyện vọng là trả thù Chu Mục. Tiêu Hàm nghĩ nghĩ, cũng không tính toán khiêu chiến quy tắc điểm mấu chốt, hợp lý hợp pháp phương pháp có rất nhiều.
Tiêu Hàm ở nguyên thân ký ức tìm được hữu dụng tin tức, lấy ra di động gọi điện thoại, "Là bí thư Trần sao?"
"Nhan tiểu thư, có chuyện gì sao?" Bí thư Trần nhận được nàng điện thoại cũng có chút kinh ngạc, Nhan tiểu thư ngày thường rất ít chủ động tìm hắn, chẳng lẽ là tháng này ngạch độ không đủ?
Tiêu Hàm: "Có thể cho ta tìm cái đáng tin cậy tư nhân trinh thám sao?"
Tuy rằng là phụ trách xử lý Nhan Mạnh Khê danh nghĩa quỹ chức nghiệp giám đốc người, nhưng nhân mạch thượng cũng không thể coi thường, hơn nữa giúp lão bản xử lý một ít tư nhân việc nhỏ, cũng thực thường thấy. Bí thư Trần cũng biết tình thức thời không có hỏi nhiều, ở trong đầu qua một vòng có ấn tượng chọn người thích hợp, liền trả lời, "Tốt, Nhan tiểu thư, ta sẽ mau chóng đem danh sách cùng tư liệu chia ngài."
Ở hiện đại xã hội trả thù phương thức rất đơn giản, dùng tư bản dạy hắn làm người, làm hắn hai bàn tay trắng là được.
Nhưng tiền đề khi, có cũng đủ tư bản, còn có tin tức hiểu biết toàn diện, biết người biết ta.
Chờ Tiêu Hàm ngủ cái giác xuống lầu khi, nguyên thân phụ thân, Thịnh Hải tập đoàn chủ tịch Nhan Thịnh Uyên đã trở lại.
"Ba." Tiêu Hàm bắt chước nguyên thân ngữ khí kêu một tiếng.
Nhan Thịnh Uyên trên mặt lộ ra vài phần từ ái, gỡ xuống áo khoác cho người hầu, mặt khác còn có người hầu đi chuẩn bị cơm chiều.
Nhan gia chủ nhân liền Nhan Thịnh Uyên cùng Nhan Mạnh Khê hai cái, Nhan Thịnh Uyên năm đó ly hôn sau liền không có lại tục cưới, ngoại giới không ít người cho rằng hắn trường tình.
Ở trên bàn cơm, Nhan Thịnh Uyên lơ đãng nhắc tới Chu Mục.
"Ngươi không phải thích cái kia kêu Chu Mục sao? Khi nào mang về tới ăn một bữa cơm a?"
Tiêu Hàm một đốn, làm như không chút nào để ý nói, "Trước kia thích, hiện tại không thích."
Nhan Thịnh Uyên đối Chu Mục ấn tượng cũng không tệ lắm, hắn năm đó đồng dạng là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, cho nên đối với như vậy tuổi trẻ tuấn kiệt cũng có vài phần nhìn trúng, không để bụng có phải hay không thảo căn gì đó, đương nhiên ở giữa cũng ít không được Nhan Mạnh Khê nói rất đúng lời nói.
Nhan Thịnh Uyên lắc đầu thở dài nói, "Các ngươi người trẻ tuổi thích, thật là tới cũng nhanh, đi cũng nhanh."
Nhưng rốt cuộc là yêu thương nữ nhi thói quen, tuy có chút đáng tiếc, nhưng cũng sẽ không nói cái gì.
Nhan Thịnh Uyên lại nói, "Hậu thiên buổi tối ở long đỉnh còn có cái quan trọng tiệc rượu, nhớ rõ cùng ta cùng đi."
Tiêu Hàm gật gật đầu, "Hảo."
Chính là nguyên thân không như thế nào quản quá tập đoàn sự, có chút trường hợp nên tham dự vẫn là muốn tham dự.
......
Giang Mông cảm giác ngày này quá đến giống ngồi sơn xe, chọc giận Nhan tiểu thư, Chu đại ca không chỉ có không trách nàng, còn an ủi nàng mang nàng đi trước kia căn bản là không dám đi cao cấp trang phục cửa hàng. Thẳng đến cầm vài cái túi bao lớn bao nhỏ trở lại mới 90 nhiều bình tiểu phòng ở trong nhà, Giang Mông mới từ trong mộng tỉnh lại.
Ngay sau đó đó là lo sợ bất an, không biết nếu như bị mụ mụ thấy được nên như thế nào giải thích. Chu đại ca cùng nàng không thân không thích, nàng vốn là không nên thu như vậy quý trọng lễ vật.
Giang Mông mụ mụ Tống Mỹ Quyên nhìn đến sau, đầu tiên là kinh ngạc một chút, nhưng ở Giang Mông nhược nhược mà trả lời, là công ty chu tổng Chu đại ca cho nàng mua, đưa cho nàng.
"Hắn tặng cho ngươi, ngươi liền thu hảo." Tống Mỹ Quyên không cho là đúng nói, phảng phất là kiện không có gì ghê gớm sự.
Giang Mông có chút kinh ngạc với mụ mụ như vậy thái độ, nhưng trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, giống như là được đến tán thành giống nhau.
Chờ đến ngày hôm sau buổi sáng, Giang Mông đối với gương, do dự sau một lúc lâu, vẫn là thay ngày hôm qua mua quần áo trung một kiện màu xanh non váy liền áo, vừa vặn cùng ngày hôm qua nước trà gian nữ văn viên nhắc tới Nhan Mạnh Khê trên người váy một cái nhãn hiệu.
Ở công ty xoay một buổi sáng, vẫn là ngày hôm qua cái kia tóc quăn nữ văn viên đối bên người đồng sự kề tai nói nhỏ nói, "Xem, đây là đương kỹ nữ còn muốn lập đền thờ."
Ngày hôm qua Chu Mục lôi kéo nàng đi ra ngoài, tất cả mọi người thấy.
"Hảo, đừng nói nữa, lo lắng bị chu tổng nghe thấy được." Đồng sự có chút hậm hực.
Nữ văn viên bĩu môi, cũng không nói chuyện.
......
Tinh anh xuất thân lương bí thư quả nhiên hiệu suất rất cao, thực mau liền đem chọn người thích hợp tư liệu đưa tới, tư liệu thượng còn có hộ khách vừa lòng độ đánh giá, đoàn đội am hiểu tiếp cái dạng gì án tử, quốc nội vẫn là nước ngoài.
Đương nhiên chào giá cũng đều không thấp.
Tiêu Hàm chọn một cái, cấp bí thư Trần gọi điện thoại, chỉ chốc lát sau hắn liền đem liên hệ phương thức chia Tiêu Hàm, còn nói đã trước tiên thông tri cái kia tư nhân trinh thám rồi, trực tiếp liên hệ chính là. Đến nỗi tìm tư nhân trinh thám chuyện gì, hắn khẳng định là sẽ không hỏi nhiều.
Mặt khác, nguyên thân phụ thân, chủ tịch Nhan Thịnh Uyên cũng sẽ không biết.
Bởi vì bí thư Trần sở phụ trách cái này quỹ là hoàn toàn thuộc sở hữu Nhan Mạnh Khê danh nghĩa, liền Nhan Thịnh Uyên cũng không quyền hỏi đến.
Tiêu Hàm cũng không tính toán làm bất luận kẻ nào biết nàng cố ý tra Chu Mục thậm chí đối phó chuyện của hắn, cho nên lựa chọn tìm bí thư Trần, xem như nhất thỏa đáng yên tâm phương thức.
Liên hệ thượng tư nhân trinh thám sau, đối phương hỏi một câu, "Muốn tra được cái gì trình độ?"
Tiêu Hàm nguyên bản là nghĩ tra hắn trọng sinh mấy năm nay sự, sau nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó nói, "Tra đến càng nhiều càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt, ta phó thù lao cũng sẽ càng nhiều."
Nàng lời nói vừa nói xuất khẩu, đối phương rõ ràng ngữ khí cũng càng tốt, "Tốt, chúng ta làm việc ngài yên tâm."
Dù sao là ở hoàn thành nguyên thân nguyện vọng, hoa khởi nàng tiền tới, Tiêu Hàm cũng một chút đều không đau lòng.
Qua hai ngày thoải mái nhà giàu đại tiểu thư sinh hoạt sau, Tiêu Hàm cũng còn nhớ rõ Nhan phụ nói sự, ở tiệc rượu trước liền trước tiên chuẩn bị, hoá trang mỹ dung làm tạo hình việc này, nàng cũng lười đến chính mình động thủ, trực tiếp hẹn nguyên thân thường đi một nhà cửa hàng.
Kết quả không chút nào ngoài ý muốn gặp phải nguyên thân người quen, Hứa Gia Giai, cùng nguyên thân chơi đến tốt nhất khuê mật.
Đồng dạng cũng là nhà giàu tiểu thư, một nhà nổi danh châu báu tập đoàn thiên kim.
"Mạnh hi, hai ngày này ngươi như thế nào cũng chưa ước ta chơi?" Hứa Gia Giai vừa thấy nàng, liền ngọt ngào cười vãn thượng nàng cánh tay.
Tiêu Hàm nương chuyên viên trang điểm tới cùng nàng ngăn cách khoảng cách.
Nàng đối Hứa Gia Giai càng sâu ấn tượng là, ở nguyên thân trong cuộc đời, Hứa Gia Giai từ bắt đầu cùng nàng giao hảo, hâm mộ nàng tìm Chu Mục như vậy ' thương nghiệp kỳ tài ', đến sau lại Chu Mục tình nhân không đếm được, Hứa Gia Giai vẫn luôn làm bạn nàng an ủi nàng, bồi bồi liền thành công thượng vị vì Chu Mục lại một nữ nhân, hơn nữa nàng phía sau hứa thị tập đoàn cũng đi theo hoạch ích không ít.
Ngẫm lại nguyên thân thích Chu Mục, tốt nhất khuê mật Hứa Gia Giai.
Xem ra nguyên thân mắt mù cũng không phải một lần hai lần.
Hứa Gia Giai lời nói đề đơn giản là lại ra ngoại quốc nơi nào chơi, lại mua thứ gì. Tiêu Hàm ngẫu nhiên ứng một hai câu, xa cách Hứa Gia Giai cũng rất đơn giản, chỉ là không nghĩ quá nhanh miễn cho làm người cảm thấy nàng cùng nguyên thân khác biệt quá lớn.
Hứa Gia Giai cũng ý thức được, Nhan Mạnh Khê không giống ngày thường như vậy cùng nàng thân mật, làm như đoán được cái gì, con ngươi linh động nói, "Như thế nào không nghe ngươi nhắc tới ngươi cái kia Chu Mục a, chẳng lẽ là cùng hắn cãi nhau?"
Cho nên thái độ mới như vậy lãnh đạm.
Tiêu Hàm tay phải chống cằm, không ngại nói thêm câu nữa, "Ta cùng với Chu Mục đã không có gì quan hệ."
"Thiệt hay giả." Hứa Gia Giai là thật lắp bắp kinh hãi,
Nàng cũng là lần đầu tiên thấy Nhan Mạnh Khê đối người như vậy để bụng, quen thuộc Nhan Mạnh Hi tính tình liền biết nàng là thật thích.
Bằng không ngày thường nhưng đều là thiên chi kiêu nữ bộ dáng, cao ngạo đến đầu hận không thể ngưỡng đến bầu trời đi.
"Kỳ thật ta cảm thấy Chu Mục cũng rất không tồi."
Người tuy rằng lớn lên không tính soái khí, nhưng nề hà có năng lực a. Có thể ở hai ba năm liền dốc sức làm hạ thượng trăm triệu thân gia, chính mình khai công ty đương lão bản, mấu chốt còn như vậy tuổi trẻ, giống như mới đại tam, không ra trường học đâu. Hứa Gia Giai cũng không hiếm thấy quá trong vòng thanh niên tài tuấn, một đôi đối lập lên, Chu Mục cũng coi như được với là chất lượng tốt tiềm lực cổ. Hứa Gia Giai hơi hơi động tâm, nhưng ngẫm lại vẫn là nhìn nhìn lại đi, hiện tại vẫn là thấp chút.
Hứa Gia Giai tâm lý hoạt động không biểu hiện ở trên mặt, đối Tiêu Hàm như cũ là thân mật, "Không có việc gì, ngươi dù sao cũng không thiếu người theo đuổi."
Lần này ở long đỉnh khách sạn lớn tổ chức tiệc rượu có thể nói được thượng là bổn thị đỉnh cấp hoạt động thương nghiệp, cơ hồ thị nội đại cá sấu phú hào nhân vật nổi tiếng đều tới. Tiêu Hàm thay đổi một thân mang quất điều san hô sắc thay đổi dần sắc lễ phục váy, bồi Nhan Thịnh Uyên xã giao vài vị thương trường thượng đại lão bằng hữu. Sau Nhan Thịnh Uyên mặt khác có việc vội đi, Tiêu Hàm cũng tự đắc nhàn nhã.
Hứa Gia Giai không biết khi nào lại thấu lại đây, lôi kéo nàng, muốn nói lại thôi nói, "Mạnh Khê, ngươi xem, kia không phải......"
Tiêu Hàm theo nàng tầm mắt xem qua đi, chỉ thấy vài vị bưng champagne ly ở bên nhau nói chuyện ưu nhã phu nhân. Nàng cũng biết Hứa Gia Giai cố ý chỉ chính là ai, trong đó người mặc tím diên vĩ sắc lễ phục còn đừng một cái tinh xảo trân châu ngực châm, ở trong đám người đặc biệt có vẻ tuổi trẻ có khí chất nữ sĩ.
Đối phương cũng chú ý tới nàng, lộ ra ôn hòa tươi cười.
Tiêu Hàm trực tiếp đi qua, kêu một tiếng, "Mẹ."
Lưu lại Hứa Gia Giai vẻ mặt kinh ngạc.
Nhan Mạnh Khê thân mụ, Chu Trúc Y nghe thấy này một tiếng, tươi cười cũng càng sâu, "Ngươi là cùng ngươi ba cùng nhau tới."
Tiêu Hàm gật gật đầu.
Hứa Gia Giai cũng đi theo lại đây, chỉ là có chút thoáng xấu hổ, nàng chỉ ra Chu Trúc Y vốn là nghĩ đón ý nói hùa Nhan Mạnh Khê, nàng tự nhận đối Nhan Mạnh Khê thực hiểu biết, Nhan Mạnh Khê mỗi lần vừa thấy đến nàng mẹ liền sẽ không cao hứng.
Không nghĩ tới lần này Nhan Mạnh Khê như vậy bình thản, xem không thành náo nhiệt ngược lại thành cố ý châm ngòi ác nhân giống nhau.
"Mạnh Khê sinh đến đẹp như vậy, người cũng ưu tú." Bên cạnh vài vị phu nhân cũng là cùng Chu Trúc Y giao hảo, biết nàng cũng là niệm nữ nhi, tự nhiên mừng rỡ nói tốt hơn lời nói.
Chu Trúc Y nghe xong, tươi cười dịu dàng nhợt nhạt, nhưng lại nhiều một phân thiệt tình. Còn cấp Tiêu Hàm giới thiệu này đó phu nhân thái thái, luận thân phận địa vị tại đây tiệc rượu thượng cũng đều là số một số hai, trong đó một vị đúng là lần này chủ sự phương phu nhân, làm người không cấm kinh ngạc cảm thán Chu Trúc Y nhân mạch.
Hứa Gia Giai trong mắt hiện lên một tia cực kỳ hâm mộ, nhưng thấy các nàng đều vây quanh Nhan Mạnh Khê, cũng không thế nào để ý tới nàng, nàng cũng là thường xuyên giao tế, tri tình thức thú mà trước rời đi.
Những cái đó cùng Chu Trúc Y giao hảo phu nhân đang nói vài câu sau, cũng tạm thời rời đi cấp đôi mẹ con này lưu lại nói chuyện không gian.
Chu Trúc Y ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ nói, "Hứa gia đứa bé kia tâm tư nhiều chút, làm bằng hữu bình thường còn có thể, nhưng vẫn là đừng đi được thân cận quá."
Tiêu Hàm gật gật đầu, "Ta đã biết."
Hứa Gia Giai có vài phần thiệt tình vài phần giả ý, Chu Trúc Y nơi nào nhìn không ra tới, nhưng thấy nữ nhi có thể nghe được đi vào, nàng trong lòng cũng khó được cao hứng chút.
Tuy rằng vẫn luôn ở bổn thị, nhưng nhiều năm như vậy tới không nói nhìn thấy nữ nhi số lần không nhiều lắm, chính là thấy Mạnh Khê cũng không thế nào thân cận nàng.
Chu Trúc Y biết nữ nhi trong lòng có chút oán nàng, nhưng năm đó sự nàng chưa từng hối hận quá, nữ nhi có thể thoáng mở ra khúc mắc cũng lệnh nàng vui mừng.
332, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Nhan Mạnh Khê cha mẹ chuyện xưa kỳ thật rất đơn giản,
Chu Trúc Y cùng Nhan Thịnh Uyên là ở đại học khi liền yêu nhau, tốt nghiệp sau lại là cùng nhau lưu học, trở lại quốc nội gây dựng sự nghiệp, hai người cùng nhau dốc sức làm lẫn nhau nâng đỡ, thành lập Thịnh Hải tập đoàn. Nói như vậy, vốn nên là từ ngây ngô thời kỳ liền hoạn nạn phú quý cùng nhau phu thê.
Nhưng sinh ý làm đại sau, Nhan Thịnh Uyên liền phạm vào rất nhiều nam nhân cộng đồng tật xấu —— hoa tâm, bắt đầu ở bên ngoài gặp dịp thì chơi, còn có rất nhiều hồng nhan tri kỷ.
Chu Trúc Y cũng là quyết đoán dứt khoát, trực tiếp đưa ra ly hôn, cũng không màng mới năm tuổi nữ nhi Nhan Mạnh Khê, còn có Nhan Thịnh Uyên xin lỗi đau khổ giữ lại.
Trận này ly hôn không chỉ có là cảm tình tan vỡ, cũng sẽ tạo thành Thịnh Hải tập đoàn phân cách. Khi đó, Thịnh Hải tập đoàn đã là trong nghề thanh danh vang dội xí nghiệp lớn.
Cuối cùng, Chu Trúc Y cùng Nhan Thịnh Uyên đạt thành hiệp nghị, vì duy trì Thịnh Hải tập đoàn ổn định, ly hôn khả năng sẽ tạo thành giá cổ phiếu rung chuyển, Chu Trúc Y chỉ phân đi rồi mặt khác số ít bất động sản, nhưng nàng cũng làm yêu cầu, đem nàng cổ phần chuyển dời đến nữ nhi danh nghĩa, cũng yêu cầu Nhan Thịnh Uyên về sau vô luận hay không kết hôn sinh dục, đều chỉ có thể có Nhan Mạnh Khê một cái người thừa kế.
Bởi vì áy náy cũng là vì làm chính mình dốc sức làm nhiều năm thành lập Thịnh Hải tập đoàn không đến mức hủy trong một sớm, Nhan Thịnh Uyên đồng ý Chu Trúc Y điều kiện.
Sau đó, không đến ba năm, Chu Trúc Y liền tái hôn, kết hôn đối tượng cũng là trong nghề một vị thương nghiệp đại cá sấu.
Việc này biết đến không ít, rốt cuộc vai chính đều là có tên có họ đại nhân vật.
Về những việc này, Chu Trúc Y không có nửa điểm dấu diếm Nhan Mạnh Khê, nhưng Nhan Mạnh Khê vẫn luôn trong lòng có oán hận, cho rằng mẫu thân vứt bỏ tuổi nhỏ chính mình, không tha thứ phụ thân, quá mức vô tình đến lựa chọn ly hôn, còn tổ kiến khác gia đình, sinh một đôi so nàng tuổi còn nhỏ rất nhiều long phượng thai. Này càng làm cho Nhan Mạnh Khê khó có thể tha thứ nàng.
Sau lại Nhan Mạnh Khê cùng Chu Mục sự, nàng mẫu thân Chu Trúc Y cũng gặp qua Chu Mục, nàng tuy không biết Chu Mục là trọng sinh, nhưng cũng nhìn ra hắn đều không phải là trung thành chuyên nhất người.
Thành công là một chuyện, nhân phẩm chính là một chuyện khác, loại này ví dụ có rất nhiều.
Chu Trúc Y cũng khuyên quá nữ nhi, nhưng Nhan Mạnh Khê khi đó hãm sâu trong đó, lại đối mẫu thân tâm tồn oán hận, nơi nào nghe được đi vào, Chu Trúc Y cũng không hề khuyên nhiều, chỉ than một câu, "Đây là chính ngươi lựa chọn."
Nhan Mạnh Khê sau lại sống ở thống khổ cùng tra tấn bên trong khi, cũng có nhớ tới quá mẫu thân nói.
Đến nỗi nàng có hay không hối hận, Nhan Mạnh Hi tình nguyện cùng Chu Mục chết ma cũng không muốn ly hôn, lại như thế nào sẽ bỏ được kéo xuống mặt mũi đi hối hận.
Chu Trúc Y chẳng sợ đau lòng nữ nhi, tưởng giúp nàng cũng không từ giúp khởi.
Tiêu Hàm xuyên qua tới vận dụng nguyên thân cái kia quỹ, chính là Chu Trúc Y sớm vì nàng thành lập, có Thịnh Hải tập đoàn từ thành lập chi sơ bắt đầu mỗi năm tiền lãi, cùng với từ Chu Trúc Y chuyển dời đến nàng danh nghĩa cổ phần, chỉ là ở nguyên thân không có tham dự tập đoàn sự vụ phía trước còn không thể vận dụng.
Vô luận nàng vẫn là Nhan Thịnh Uyên, đều không thể đối quỹ nhúng tay. Có thể nói, làm Nhan Mạnh Khê mẫu thân, Chu Trúc Y bên ngoài thượng không có nói qua cái gì, nhưng thực tế đã vì nàng chuẩn bị hảo hết thảy.
Cứ việc ở ly hôn thượng đối nữ nhi tạo thành không thể xóa nhòa thương tổn, nhưng Chu Trúc Y cũng tận lực bảo toàn nữ nhi quyền lợi.
Nề hà nữ nhi trước sau không hiểu nàng.
Nói đến cũng là châm chọc, nguyên thân mẫu thân không muốn chịu đựng Nhan Mạnh Khê phụ thân ở bên ngoài niêm hoa nhạ thảo, mà quả quyết ly hôn.
Nhan Mạnh Khê lại bởi vì không muốn ly hôn mà thành hào môn oán phụ.
Chu Trúc Y khó được có thể cùng nữ nhi như vậy bình tĩnh tự nhiên nói chuyện, liêu đến cũng đều là chút việc nhà, nhưng vừa không sẽ đề cập nàng hiện tại gia đình nhi nữ này đó khả năng sẽ làm nữ nhi mẫn cảm đề tài, cũng sẽ không quá hỏi nhiều cập nữ nhi riêng tư làm nàng sinh ra ác cảm, đúng mực thích đáng, gãi đúng chỗ ngứa.
Phiết khai quan hệ không nói, cùng Chu Trúc Y nói chuyện phiếm thật sự có thể làm người cảm giác như tắm mình trong gió xuân mưa phùn.
Lúc này, một vị người mặc thâm sắc tây trang, khí chất thành thục trầm ổn trung niên nam nhân đã đi tới, thân thiết ôn nhu mà kêu, "Trúc Y."
Đây là Chu Trúc Y tái hôn đối tượng, Khải Minh tập đoàn chủ tịch, Lương Nhạc.
Lại nói tiếp, Chu Trúc Y cùng Lương Nhạc sớm có giao tế, Chu Trúc Y có thể cùng Nhan Thịnh Uyên cùng nhau dốc sức làm hạ Thịnh Hải tập đoàn, nàng thương nghiệp tài hoa cũng không thể khinh thường, khi đó cùng Lương Nhạc ở trên thương trường liền ít đi không được chạm mặt.
Sau lại vừa ly hôn, Lương Nhạc liền bắt đầu theo đuổi Chu Trúc Y.
Có người hiểu chuyện còn nói Chu Trúc Y cùng Lương Nhạc sớm đã có cái gì, ly hôn cũng là vì cùng Lương Nhạc ở bên nhau, Nhan Thịnh Uyên là bị đào góc tường. Ở người sáng suốt này căn bản là là lời nói vô căn cứ, Chu Trúc Y cùng Lương Nhạc nếu là sớm có tư tình, kia sao có thể bỏ được tiếp theo nửa Thịnh Hải tập đoàn, Chu Trúc Y năm đó ly hôn thời điểm mang đi những cái đó bất động sản cùng Thịnh Hải so sánh với tính không được cái gì. Lui một bước giảng, Lương Nhạc chẳng lẽ cũng có thể bỏ được hạ này khối thịt mỡ, Thịnh Hải tách ra, lại bạn Chu Trúc Y nhập vào Khải Minh tập đoàn, há ngăn là như hổ thêm cánh.
Nhan Thịnh Uyên cũng sẽ không tin vào loại này lời đồn, vì cái gì ly hôn, hắn trong lòng nhất rõ ràng.
Người khác không tin này đó lời đồn, Nhan Mạnh Khê cái này làm nữ nhi lại là tin, cũng vì thế càng thêm căm thù Chu Trúc Y cùng nàng tân gia đình.
Lương Nhạc nhìn thấy Tiêu Hàm, trong mắt hơi lóe quá một tia kinh ngạc, nhưng cũng tươi cười hòa ái nói, "Nguyên lai Mạnh Khê cũng tại đây."
"Lương thúc thúc." Tiêu Hàm lễ phép tính mà kêu một câu, đối Chu Trúc Y thân cận có nguyên thân áy náy, cùng nàng chính mình đối Chu Trúc Y thưởng thức, vô luận ở thời đại nào, hiểu được đối xử tử tế chính mình nữ tính luôn là lệnh người tôn trọng.
Đến nỗi Lương Nhạc, bên ngoài thượng lễ nghĩa tới rồi liền hảo, cũng không cần nhiều thân cận.
Ở nguyên thân trong trí nhớ, Chu Trúc Y tựa hồ vẫn luôn quá rất khá, Lương Nhạc phong bình không tồi, trong nghề ít có giữ mình trong sạch, không có truyền ra bất luận cái gì đường viền hoa tai tiếng đại cá sấu. Mặt khác tuy rằng cùng nàng phụ thân Nhan Thịnh Uyên bởi vì việc tư hoặc là thương trường thượng sự có chút cạnh tranh, nhưng đối Nhan Mạnh Khê thái độ thực hảo, hẳn là cũng là vì Chu Trúc Y duyên cớ.
Đồn đãi nói không chừng thật giả, nhưng Lương Nhạc nếu là có cái gì không tốt, Chu Trúc Y cũng sẽ không để ý lại đến một lần ly hôn.
Nghe thấy câu này Lương thúc thúc, Lương Nhạc tươi cười càng thêm chân thành thân thiết, còn nói, "Mụ mụ ngươi tưởng ngươi, có rảnh nhiều về đến nhà ngồi ngồi."
Vị này tính tình tựa hồ quá độ sang sảng chút, "Tháng sau là ta cùng Trúc Y kết hôn đầy năm kỷ niệm, Mạnh Khê ngươi cũng đến đây đi."
Còn chưa chờ Tiêu Hàm lời nói dịu dàng cự tuyệt, Chu Trúc Y liền nhàn nhạt nói, "Việc này nói như thế nào đến chuẩn đâu."
Nàng như vậy thông tuệ nữ nhân, như thế nào sẽ một hai câu lời nói làm nữ nhi khó xử.
Lương Nhạc nghe được nàng lên tiếng, cũng không nói, hiển nhiên thực để ý Chu Trúc Y thái độ.
Chu Trúc Y chợt nhìn đến mỗ một chỗ khi, lại nói, "Ngươi ba ba tới tìm ngươi." Nói xong liền xoay người kéo Lương Nhạc cánh tay từ một cái khác phương hướng rời đi.
Nàng là tưởng nữ nhi, nhưng không thế nào nguyện ý cùng Nhan Thịnh Uyên có cái gì quá nhiều giao thoa.
Tiêu Hàm quay đầu, quả nhiên nhìn đến Nhan Thịnh Uyên vừa mới xã giao xong đi tới, nhìn thấy Tiêu Hàm cùng Chu Trúc Y nói chuyện phiếm, cũng chưa nói cái gì. Mặc dù ly hôn, cũng không có làm nữ nhi không thân cận mẫu thân đạo lý, huống chi ly hôn sai lầm cũng không ở với Chu Trúc Y.
Nhan Thịnh Uyên ánh mắt vẫn nhìn Chu Trúc Y rời đi phương hướng, trong ánh mắt còn có nhàn nhạt tiếc nuối, không tha, hồi ức.
Hắn lại thấy thế nào không ra vợ trước là cố ý tránh đi chính mình, không nghĩ cùng hắn chạm mặt, này cũng không phải lần đầu tiên. Nói đúng năm đó sự không hối hận là giả, hắn cùng Chu Trúc Y tuổi trẻ thời điểm liền ở bên nhau, hơn nữa chí thú hợp nhau, vô luận cảm tình vẫn là sự nghiệp thượng đều là tốt nhất bạn lữ. Là hắn bị danh lợi phú quý làm cho lâng lâng, đem bên ngoài phong nguyệt làm như gặp dịp thì chơi việc nhỏ.
Càng muốn không đến Chu Trúc Y bề ngoài ôn nhu, nội bộ kiên cường, mặc dù có nữ nhi ở, hắn lại luôn mãi giữ lại hứa hẹn đem bên ngoài oanh oanh yến yến đoạn cái sạch sẽ, Chu Trúc Y như cũ quả quyết mà lựa chọn ly hôn.
Ly hôn sau, Nhan Thịnh Uyên còn niệm hợp lại, không nghĩ tới Chu Trúc Y thật sự đối bọn họ nhiều năm cảm tình không hề nhớ nhung, cùng người khác ở bên nhau.
Lại gặp nhau, thời gian không có ở trên người nàng lưu lại nhiều ít dấu vết, như cũ phong hoa, khí độ cao nhã, như nhau vãng tích.
Nhan Thịnh Uyên thở dài.
Tiêu Hàm đừng khai mắt, từ người đứng xem góc độ xem, chính mình làm chết, lại quái được ai.
Nhan Thịnh Uyên xã giao cũng rất bận rộn, không có thể dừng lại bao lâu. Tiêu Hàm tỏ vẻ chính mình có điểm mệt, không có tiếp tục bồi hắn, mà là ngồi xuống một bên trên sô pha.
Này chỉ chớp mắt, liền nhìn đến nào đó ngoài ý muốn người, Chu Mục.
Tuy rằng là thảo căn xuất thân, nhưng mấy năm nay thành tựu cũng làm hắn có một ít thương nghiệp thiên tài thanh danh, khó khăn lắm có tư cách đã chịu loại này đỉnh cấp thương nghiệp tiệc rượu thiệp mời.
Này vẫn là Chu Mục lần đầu tiên tham gia như vậy tiệc rượu, đến khách sạn cửa khi, hắn còn may mắn mới vừa đã đổi mới xe, nhưng mặc dù như vậy ở một chúng xa hoa điệu thấp siêu xe trung, hắn xe cũng là lót đế hàng ngũ.
Đảo không phải Chu Mục cho nên vì khoe giàu, loại rượu này sẽ nếu là tùy tùy tiện tiện liền tới rồi cũng là đối chủ sự phương không tôn trọng, sở dĩ như vậy nhiều người đối thương nghiệp tiệc rượu xua như xua vịt, bởi vì đây là cực hảo mở rộng nhân mạch trường hợp, đơn giản một hồi xuống dưới, có lẽ liền có hơn mười bút đại sinh ý nói xuống dưới hoặc là thương nghị trong quá trình.
Mà giống Chu Mục như vậy lần đầu tiên tới manh tân tiểu bạch, trừ bỏ nhân viên tạp vụ đưa tới champagne ở ngoài, thượng không người phản ứng.
Hội trường tốp năm tốp ba, kết bè kết đội, nhiều là cho nhau hàn huyên nói chuyện phiếm.
Hoặc là là phía trước liền từng có tiếp xúc, cùng nhau tham gia quá danh xe câu lạc bộ, golf câu lạc bộ từ từ, hoặc là chính là giống Nhan Mạnh Khê như vậy xuất thân hậu đãi nhị đại tam đại, có thiên nhiên ưu thế, bị giới thiệu cha mẹ bối nhân mạch quan hệ.
Bị vắng vẻ Chu Mục cảm nhận được chính mình không hợp nhau, còn có người khác ngẫu nhiên đảo qua lãnh đạm ánh mắt.
Nhưng lồng ngực trung lại dâng lên một loại hào khí, những người này hiện tại coi khinh hắn lại như thế nào, không dùng được mấy năm, tất cả mọi người đến nhìn lên hắn.
Những cái đó ngậm muỗng vàng xuất thân phú nhị đại, lại như thế nào so đến quá hắn trọng sinh nắm giữ ưu thế, hắn biết cái gì cổ phiếu đại nhiệt, ai là thương nghiệp nhân tài, cái gì sản nghiệp sẽ hỏa bạo.
Chu Mục là trọng sinh, ở trọng sinh trước hắn còn chỉ là cái người thường, bình bình phàm phàm tốt nghiệp, tiến công ty làm mấy năm cũng không có gì thành tựu, bị sa thải sau chính mình gây dựng sự nghiệp làm buôn bán cũng thất bại, mệt không ít tiền, sau lại vẫn là mẫu thân tìm quan hệ lộng tới cái nước trong cương vị nhân viên công vụ biên chế. Cuối cùng quá tầm thường vô vi sinh hoạt, cõng khoản vay mua nhà còn muốn gặm lão, thê tử là cái hảo cô nương, gả cho hắn sau không như thế nào hưởng qua phúc, lại chưa bao giờ có quá một tia oán giận, cũng không có biện pháp đưa hài tử đi tốt nhất trường học.
Mỗi lần đồng học hội, thân thích tụ hội từ từ thời điểm, nhắc tới tiền lương là nhiều ít, hiện tại làm cái gì công tác ở cái gì công ty đi làm, năm nay lại mua phòng ở thay đổi xe, cố ý vô tình tương đối đều làm hắn nghẹn khuất lại không chỗ dung thân.
Nhịn không được suy nghĩ nếu là chính mình cũng có tiền có địa vị thì tốt rồi.
Chu Mục đối vẫn luôn vì hắn nhọc lòng vất vả mẫu thân cùng không rời không bỏ dịu dàng thiện lương thê tử cảm thấy áy náy. Không nghĩ tới vận mệnh cho hắn một lần trọng sinh cơ hội, trở lại vừa mới mới vừa vào đại học tuổi trẻ ngây ngô thời điểm.
Hắn quyết định không thể giống kiếp trước như vậy vô năng nghẹn khuất quá cả đời, muốn đền bù cha mẹ cùng thê tử, còn có hắn hài tử.
Lợi dụng trọng sinh ưu thế, đối World Cup trận bóng kết quả biết trước, Chu Mục kiếm lời xô vàng đầu tiên, sau đó bắt đầu đầu nhập thị trường chứng khoán, lợi dụng hắn biết sẽ đại trướng cổ phiếu hoạch ích mấy chục lần. Ngắn ngủn hai năm, hắn liền tích tụ kiếp trước liền tưởng cũng không dám tưởng tài phú.
Tài phú địa vị thật sự có thể thay đổi một người, mới vừa xuyên qua khi, Chu Mục còn mang theo kiếp trước chẳng làm nên trò trống gì dáng vẻ già nua cùng co rúm, nhưng đã trải qua mấy lần thành công, còn khai chính mình công ty đương lão bản sau.
Chu Mục chân chính có được thành công nhân sĩ nhuệ khí tự tin, hắn cảm giác chính mình cùng kiếp trước so sánh với, đã là hoàn toàn bất đồng hai người, hoàn toàn mới hắn tuổi trẻ đầy hứa hẹn, khí phách hăng hái, không cần lại quá vì tiền tài lo lắng sinh hoạt.
Nắm giữ tương lai vô số thương cơ hắn cũng bắt đầu tiến thêm một bước bắt đầu sinh ra chính mình dã tâm, hắn biết, Internet là tương lai phát triển đại thế chi xu, cho nên hắn công ty chủ yếu chính là phương diện này, hắn còn đào tới hiện tại còn không có tiếng tăm gì it đoàn đội cùng thương nghiệp quản lý nhân tài.
Thời đại tạo anh hùng, hắn cũng có thể trở thành kiếp trước vô số người nhìn lên đại nhân vật.
Tiêu Hàm vốn dĩ không tưởng phản ứng hắn, Chu Mục lại lập tức đã đi tới, "Mạnh Khê."
"Chúng ta không phải rất quen thuộc, thỉnh kêu ta Nhan tiểu thư." Tiêu Hàm ngữ khí lãnh đạm xa cách nói.
Chu Mục nhíu nhíu mày, có trọng sinh ưu thế hắn trong lòng ngạo khí cũng không nhỏ, không hề muốn giống kiếp trước như vậy đối thủ trưởng đối hộ khách ăn nói khép nép, ở công ty cũng mỗi người đều xưng hắn một tiếng chu tổng, hắn đã thật lâu không có hống hơn người.
Bất quá hắn đối Nhan Mạnh Khê vẫn là có chút hảo cảm, rốt cuộc Nhan Mạnh Khê là cái đại mỹ nhân, các phương diện điều kiện lại hảo, hào môn thiên kim thân phận cũng thỏa mãn hắn hư vinh tâm, đổi lại kiếp trước, đối phương liền xem đều sẽ không liếc hắn một cái.
Nhưng hiện tại đối hắn thập phần ưu ái, có thể vì giúp hắn một cái vội, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt liền đầu nhập mấy ngàn vạn đến hắn công ty.
Hắn cho rằng Nhan Mạnh Khê là còn ở vì thượng một lần sự sinh khí, hai ngày này vội vàng công ty lại vội vàng mua quần áo đổi xe cũng đem Nhan Mạnh Khê quên tới rồi sau đầu.
"Ta đem Giang Mông trở thành muội muội, nàng lần đó là vô tình."
Tuy rằng có như vậy một tia vi diệu tình cảm, nhưng Chu Mục tự nhận nói lời này là đúng lý hợp tình.
Tiêu Hàm đối hắn đã có chút không kiên nhẫn, không biết là nguyên thân phía trước thích đến quá mức rõ ràng, vẫn là Chu Mục trọng sinh cho hắn bành trướng tự tin.
Lúc này, có vị nhân viên tạp vụ lại đây đối Tiêu Hàm ngữ khí ôn hòa hỏi, "Nhan tiểu thư, vị tiên sinh này là ở dây dưa ngài sao? Nếu đúng vậy lời nói, chúng ta thực xin lỗi, sẽ lập tức an bài vị tiên sinh này rời đi."
Đổi lại mặt khác khách nhân, nhiều lắm ra mặt ngăn cản, nhưng ai làm Chu Trúc Y cùng chủ sự phương thái thái quan hệ thực hảo đâu.
Chu Mục nghe vậy lập tức thay đổi sắc mặt, trong mắt cũng toát ra một tia phẫn nộ cùng khuất nhục.
Hắn chính là lại không thông xã hội thượng lưu quy tắc, cũng biết nếu là hiện tại bị đuổi ra đi, tuyệt đối sẽ bị người nhạo báng.
Tiêu Hàm khẽ mỉm cười, lần này nhưng không có Nhan Mạnh Khê cùng Chu Mục sảo một trận lại bị hắn hống hảo, còn tích cực mà cho hắn giới thiệu tiệc rượu người trên mạch, hơn nữa có Nhan Thịnh Uyên đối hắn ấn tượng tốt, làm Chu Mục trở thành người khác trong mắt Thịnh Hải tập đoàn con rể, ở trên thương trường càng thêm như cá gặp nước.
"Ta cùng với hắn đích xác không có gì quan hệ."
Tiêu Hàm tùy ý lạnh nhạt thật sâu đau đớn Chu Mục, nhân viên tạp vụ lễ phép mà che ở Tiêu Hàm trước mặt cường ngạnh đến tưởng thỉnh Chu Mục rời đi.
Chu Mục bị thỉnh rời đi sau, nguyên thân mẫu thân Chu Trúc Y ưu nhã thong dong đến đã đi tới, Tiêu Hàm chú ý tới Lương Nhạc liền ở cách đó không xa chờ, hiển nhiên Chu Trúc Y là nghe được bên này tiểu động tĩnh, cố ý lại đây một chuyến.
"Đó chính là gần nhất có chút thanh danh, vài lần đầu tư đều thực tinh chuẩn Chu Mục. Nghe nói phía trước ngươi vận dụng một bút tư kim, chính là đầu tới rồi hắn công ty."
Nguyên thân khuê mật đều biết nàng coi trọng Chu Mục sự, hiển nhiên trong phạm vi nhỏ cũng sẽ có truyền bá. Mà Chu Trúc Y sẽ biết Chu Mục, còn hiểu biết một hai phân, có thể thấy được nàng cũng vẫn luôn có ở chú ý nữ nhi bên người sự.
Nhưng về phương diện khác, Chu Trúc Y biết lại không có ở lần đầu tiên thấy thời điểm nhắc tới, mà là đang nghe nói Chu Mục ' dây dưa ' Tiêu Hàm thời điểm mới nói. Cũng là tồn uyển chuyển tâm tư, không nghĩ nữ nhi sẽ đối nàng sinh ra ác cảm.
"Ân." Tiêu Hàm không chút để ý nói, "Hắn đầu tư ánh mắt là không tồi."
Đối tương lai vài thập niên biết trước như thế nào sẽ kém.
Tiêu Hàm tự nhiên lĩnh hội Chu Trúc Y ở thử nàng đối Chu Mục thái độ, là có hảo cảm nhưng nhất thời náo loạn biệt nữu, vẫn là thật sự bởi vì dây dưa mà cảm thấy chán ghét. Mẹ con chi gian vốn nên không cần nhiều như vậy thật cẩn thận, chỉ là bởi vì dĩ vãng nguyên thân thái độ khúc mắc, Chu Trúc Y không hy vọng chuyển biến xấu cũng là có thể lý giải.
Nhưng Tiêu Hàm cũng gọn gàng dứt khoát nói, "Bất quá, ta hiện tại cảm thấy hắn không thích hợp."
Vô luận là Chu Trúc Y mặt chữ thượng chỉ đầu tư, vẫn là cảm tình phương diện.
Chu Trúc Y dừng một chút, mỉm cười nói, "Có một số việc ngươi thích liền hảo."
"Tiền tổn thất một ít không tính cái gì, có thể thấy rõ người là đủ rồi."
Lời này nếu là người khác nói đến khả năng có điểm sao không ăn thịt băm ý vị, nhưng đối Chu Trúc Y lại là khắc sâu kinh nghiệm lời tuyên bố, tiền tài cùng cảm tình, chưa nói tới cái nào càng quan trọng, nhưng thường thường có thể làm được đẹp cả đôi đàng người thật sự hiếm thấy.
Tuy rằng hiện tại gia đình hạnh phúc mỹ mãn, liền nữ nhi cũng không hề như vậy oán hận chính mình, nhưng không đại biểu Chu Trúc Y sẽ tha thứ Nhan Thịnh Uyên, nàng tránh đi hắn không phải bởi vì người khác sau lưng nghị luận cái gì dư tình chưa xong ái hận khó tiêu, chỉ là đơn thuần chán ghét Nhan Thịnh Uyên người này mà thôi.
Từ đại học đến cộng đồng sáng lập sự nghiệp gần mười năm thanh xuân năm tháng hủy trong một sớm, đối nàng sở tạo thành thương tổn, Nhan Thịnh Uyên đại khái cả đời đều sẽ không minh bạch.
......
Chu Mục rời đi tiệc rượu trước còn đã xảy ra một cái tiểu nhạc đệm,
Này tiệc rượu chính là cái cái vòng nhỏ hẹp, phát sinh điểm cái gì lập tức liền đều đã biết.
Bởi vì nghe nói Nhan gia đại tiểu thư ghét bỏ còn làm nhân viên tạp vụ đem hắn đuổi ra đi, còn có mấy cái phú nhị đại xem náo nhiệt chế nhạo vài câu, Chu Mục lại như thế nào nhẫn được, cuối cùng biến thành cùng mấy cái phú nhị đại đánh đố, ở chủ nhật có cái thổ địa đấu thầu sẽ, xem ai có thể cạnh giới đến nhất có giá trị miếng đất kia.
Bởi vì lần này chính phủ phê thổ địa đấu thầu tương đối đặc thù, giống nhau là cạnh giới sau khi xong, xí nghiệp mới có thể đi khảo sát đánh giá giá trị thương mại.
Có thể tham dự này đó tiệc rượu phú nhị đại liền tính gặp lại ngoạn nhạc, cũng đối này đó thương nghiệp thượng sự hiểu biết một vài, luận tài lực có thể vận dụng tài chính cũng không ít, thật đúng là cùng Chu Mục đánh lên đánh cuộc tới.
Đồng dạng bàng quan toàn bộ hành trình còn có Hứa Gia Giai.
Chu Mục biểu hiện ra ngoài tự tin cũng đích xác có chút chú mục, nàng ánh mắt khẽ nhúc nhích,
Tiêu Hàm nghe nói sau, liền cấp lương bí thư gọi điện thoại, cũng tham dự trận này thổ địa đấu thầu, yêu cầu liền một cái, tranh thủ chụp được Chu Mục lựa chọn mục tiêu.
Nguyên thân ký ức rất ít có này đó, giai đoạn trước nàng căn bản không thiếu chút tiền ấy, cũng liền không thế nào chú ý.
Kết quả bồi vẫn là kiếm, Tiêu Hàm không thèm để ý, nhưng có thể trước tiên cấp Chu Mục thêm chút đổ, nàng liền rất vui.
Chu Mục lần đầu tiên tham gia loại này thương nghiệp tiệc rượu, kết quả liền mất hứng mà về, có lẽ là trọng sinh mấy năm nay quá mức xuôi gió xuôi nước chút, khó được bị nhục lệnh Chu Mục có chút lòng dạ khó bình.
Đặc biệt là đối Nhan Mạnh Khê, loại này nhà có tiền đại tiểu thư thật đúng là thiện biến, trở mặt không biết người, còn tùy ý người khác nhục nhã nàng.
Bất quá sớm muộn gì có một ngày nàng sẽ hối hận, Chu Mục ở trong lòng hạ quyết định.
"Chu đại ca, ta cho ngươi phao trà."
Giang Mông ngoan ngoãn làm Chu Mục trong lòng an ủi, giống Nhan Mạnh Khê như vậy hào môn thiên kim vẫn là quá khó làm.
Hơn nữa từ ngày đó Chu Mục mang Giang Mông đi hàng xa xỉ bài cửa hàng mua quá quần áo sau, Giang Mông liền bắt đầu chú ý khởi chính mình quần áo trang dung trang điểm, vì thế còn dự chi tiền lương, bất quá trưởng phòng nhân sự là bị Chu Mục chào hỏi qua, cười ha hả liền cấp khai.
Chu Mục cũng chú ý tới Giang Mông gần nhất càng thêm biến thành thanh lệ tiểu mỹ nhân, chỉ là nhìn cũng đẹp mắt.
Giang Mông còn muốn nói cái gì, đã bị đẩy cửa tiến vào người cấp đánh gãy, không chỉ có trang dung tinh xảo, hơn nữa dáng người cực kỳ hảo, yểu điệu mạn diệu, còn lung lay Chu Mục mắt. Tiếng nói cũng lại nhu lại ngọt, "Chu tổng, ngài gọi điện thoại nói nam thiên loan thổ địa đấu thầu sự, ta đã tìm hảo tư liệu."
Chu Mục lúc này mới nhớ tới, nàng là gần nhất công ty sính tiến vào bí thư, kêu Ngô Mi, thoạt nhìn không chỉ có tư sắc xuất chúng, năng lực cũng không tồi. Phía trước Chu Mục còn cảm thấy có Giang Mông một cái là đủ rồi, nhưng này một đối lập, vẫn là yêu cầu chuyên nghiệp bí thư. Giang Mông phụ trách làm điểm việc nhỏ thì tốt rồi.
"Đây là lam sơn cà phê, cho ngài đề nâng cao tinh thần. Tư liệu có chút nhiều, ngài khả năng muốn tốn nhiều chút thời gian."
Nói còn tà Giang Mông liếc mắt một cái, ánh mắt kia phảng phất đang nói ' ngươi như thế nào còn xử tại đây '.
Chu Mục cũng nói, "Ngươi trước vội công tác đi thôi."
Giang Mông không biết vì sao có chút ủy khuất, nhưng vẫn là nghe lời nói rời đi văn phòng.
Chu Mục nhìn bí thư Ngô Mi đem tư liệu đưa tới trước mặt hắn còn chỉ ra nào mấy phân tương đối quan trọng, thân mình cũng ở bàn làm việc thượng áp ra tràn ngập dụ hoặc đường cong, Chu Mục chỉ cảm thấy yết hầu có chút khô. Thật không biết phía dưới người như thế nào tìm như vậy một cái vưu vật, không, bí thư.
Lại nói tiếp, hắn kiếm lời như vậy nhiều tiền, cũng nên là hưởng thụ hưởng thụ.
Văn phòng ngoại, nhìn rõ ràng bị xa lánh ra tới Giang Mông, phía trước trào phúng quá nàng nữ văn viên cùng đồng sự kề tai nói nhỏ nói, "Chờ xem cung đấu trò hay đi."
Này an bài bí thư người cũng là có tâm, Ngô Mi một bị chiêu tiến vào, ai còn nhìn không ra tới nàng nhắm vào công ty lão bản, vị này tuổi trẻ đầy hứa hẹn kim cương vương lão ngũ. Cũng trước tiên hỏi thăm hảo Giang Mông, trợ lý bí thư, có đôi khi một cái là đủ rồi.
Đồng sự hỏi, "Vậy ngươi cảm thấy ai càng tốt hơn a."
Nữ văn viên nhướng mày, "Kia đến xem ai thủ đoạn càng cao, ai hậu trường càng ngạnh."
333, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Mấy ngày xuống dưới, hiển nhiên là bí thư Ngô Mi thủ đoạn càng cao một ít, cả ngày đều ở Chu Mục bên người, Giang Mông cơ hồ đều không có xuất hiện ở Chu Mục trước mặt cơ hội, hoàn toàn trở thành đánh tạp, mà Chu Mục tựa hồ đối này đó hoàn toàn không biết gì cả.
Bởi vì đánh đố quan hệ, hắn đối cái này thổ địa đấu thầu vẫn là thực để bụng.
Hắn nhớ rõ có mấy khối mà ở chụp xong sau, bởi vì chính phủ quyết sách biến động, lập tức phiên hơn mười lần, còn có một ít lạn mà, hắn chuẩn bị lưu trữ hố kia mấy cái mắt chó xem người thấp phú nhị đại.
Đấu thầu ngày đó, hắn cũng là mang theo bí thư Ngô Mi đi.
Bị lưu tại công ty Giang Mông cảm nhận được đã nhiều ngày đồng sự đối nàng thái độ biến hóa, từ phía trước khách khách khí khí trở nên lãnh đạm xa cách, đây cũng là Ngô Mi cố ý làm, luận lung lạc nhân tâm, Ngô Mi so nàng lợi hại nhiều, phía trước hỗn quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân công ty, cũng không phải là Giang Mông một cái mới vừa tốt nghiệp tay mơ tiểu bạch có thể so sánh, tùy tùy tiện tiện là có thể làm nàng khổ không nói nổi.
Như vậy nhằm vào Giang Mông, cũng là vì nàng tới lúc sau nghe qua không ít về Giang Mông sự. Tỷ như Chu Mục có bao nhiêu chiếu cố Giang Mông, làm tạp sinh ý khí đi rồi hộ khách, Chu Mục còn an ủi nàng, lại là cho nàng mua quần áo mua đồ vật gì đó.
Ngô Mi tự nhiên coi Giang Mông vì trước mắt đại địch, nàng chính là đem Chu Mục coi là mục tiêu của chính mình, gia đình xuất thân giống nhau, cũng liền không có gì dòng dõi hạn chế, vẫn là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng như vậy có năng lực như vậy tuổi trẻ, tuyệt đối xưng được với kim sơn. Một lòng muốn mau chóng thượng vị Ngô Mi, lại như thế nào sẽ chịu đựng Chu Mục bên người có Giang Mông người như vậy, tự nhiên là lo lắng xa lánh.
Giang Mông nơi nào là nàng đối thủ, có ủy khuất cũng không biết nên nói như thế nào. Lại gặp được phía trước trào phúng nàng nữ văn viên, khinh miệt mà nhìn nàng một cái, trong lòng càng thêm khó chịu. Bởi vì cảm thấy toàn công ty người đều mang theo thành kiến xem nàng, Giang Mông trực tiếp cùng giám đốc báo về sớm về nhà.
Mới vừa đánh xong bài còn thắng không ít tiền trở về Tống Mỹ Quyên nhìn thấy nàng có chút kinh ngạc, "Mông Mông, ngươi hôm nay như thế nào sớm như vậy liền tan tầm?"
Giang Mông vành mắt ửng đỏ.
Liền như vậy cái khuê nữ, không cần hỏi quang xem thần sắc, Tống Mỹ Quyên liền biết là có chuyện gì, "Mông Mông, có phải hay không có người khi dễ ngươi a."
Tống Mỹ Quyên nháy mắt âm điệu liền cao lên.
Giang Mông nức nở nói, "Không ai khi dễ ta, nhưng ta không nghĩ ở Chu đại ca công ty đi làm."
Tống Mỹ Quyên không tin nàng lời nói, "Này công ty thật tốt a, so giống nhau công ty cao gấp ba tiền lương, phúc lợi đãi ngộ lại hảo, khẳng định là có người khi dễ ngươi, xa lánh ngươi có phải hay không."
Giang Mông yên lặng mà khóc lóc, cũng cùng cấp khi thừa nhận lời này.
Tống Mỹ Quyên trấn an nữ nhi sau, liền vào phòng gọi điện thoại. Điện thoại chuyển được sau, bên kia vang lên một cái hàm hậu trung niên giọng nam, "Mỹ...... Mỹ Quyên, ngươi như thế nào gọi điện thoại lại đây."
Nói chuyện thanh âm còn cố ý đè thấp, Tống Mỹ Quyên vừa nghe liền biết người là ở nhà, liền cùng nàng nói chuyện cũng không dám lớn tiếng.
Tống Mỹ Quyên đi thẳng vào vấn đề liền nói Giang Mông ở Chu Mục công ty bị xa lánh khi dễ sự.
Bên kia ngữ khí có chút nghi hoặc, "Không thể nào, Chu Mục cùng ta nói sẽ hảo hảo chiếu cố Mông Mông." Lại lo lắng hỏi một câu, "Mông Mông không có việc gì đi."
Tống Mỹ Quyên lập tức thanh âm tiêm lên, "Lão Chu, ngươi đây là nói ta ở lừa ngươi, Mông Mông đều bị khi dễ khóc, từ nhỏ đến lớn ta chính là đem nàng phủng ở lòng bàn tay, không nhúc nhích quá nàng một đầu ngón tay."
Điện thoại bên kia lão Chu nghe vậy ngữ khí lập tức chuyển biến, như là làm chuyện trái với lương tâm giống nhau quỳ sát đất làm nhỏ lên, "Ta biết, năm đó sự là ta thực xin lỗi các ngươi, trong lòng ta cũng vẫn luôn hổ thẹn."
Kiên cường đanh đá qua lúc sau, Tống Mỹ Quyên lại mềm xuống dưới, ai thanh nói, "Lão Chu, ngươi cũng không thể mặc kệ Mông Mông."
Còn mang theo chút tiếng khóc, "Nhiều năm như vậy tới, ta một người lôi kéo Mông Mông chịu nhiều đau khổ, nhận hết xem thường......"
Nghe được lão Chu lại là áy náy lại là thở dài, đánh cam đoan nói, "Mỹ Quyên ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm Chu Mục cái kia tiểu tử vì Mông Mông làm chủ, không cho Mông Mông chịu nửa điểm khi dễ."
Hắn lần nữa mà cùng Tống Mỹ Quyên bảo đảm nói, "Ta đối với các ngươi hai mẹ con thua thiệt, cũng nhất định sẽ tận lực bồi thường."
Tống Mỹ Quyên hừ lạnh một tiếng, "Bồi thường? Ngươi dám sao? Ngươi dám cõng nhà ngươi cái kia cọp mẹ bồi thường chúng ta sao?"
Lão Chu lập tức cũng không dám nói chuyện.
Tống Mỹ Quyên cũng là biết hắn cái này mềm rối tinh rối mù tính nết, hơn nữa trong nhà tài chính quyền to bất động sản chứng căn bản không ở hắn trong tay, bằng không Tống Mỹ Quyên đã sớm lo lắng từ hắn nơi đó đào tiền ra tới, còn dùng đến quá này căng thẳng nhật tử.
Ngẫm lại Giang Mông còn muốn ở Chu Mục công ty đi làm, Tống Mỹ Quyên cũng cũng chỉ ở trong lòng mắng lão Chu, nói ra nói động tình động lý, "Ta hiện tại cũng chỉ cầu Mông Mông có cái hảo công tác, về sau có cái hảo quy túc."
Lão Chu nghe cũng mềm lòng, "Ta biết, mấy năm nay thật sự khổ ngươi."
Cửa phòng căn bản là cách không được cái gì âm, có chút tò mò đi tới Giang Mông vừa lúc nghe đến mấy cái này lời nói, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt.
Bên kia Chu Mục phụ thân, lão Chu quải xong điện thoại sau từ trong phòng vệ sinh ra tới, nhìn thấy đang ở chuẩn bị cơm trưa Chu Mục mẹ nó theo bản năng có chút chột dạ, đưa điện thoại di động nhét vào túi quần.
Chu mẫu căn bản không chú ý lão Chu ở buồng vệ sinh như thế nào ngây người lâu như vậy, một lòng ở buổi tối ăn cái gì thượng, "Lão Chu, ngươi cấp nhi tử gọi điện thoại sao? Hắn nói đêm nay trở về ăn cơm sao?"
Lão Chu trả lời: "Ta đợi lát nữa liền đánh."
Chu mẫu mặt lập tức liền bản lên, "Chờ cái gì chờ, sớm một chút đánh ta cũng hảo chuẩn bị hắn thích ăn đồ ăn, hôm nay buổi sáng ta còn riêng đi Dương lão bản nơi đó mua một con ngỗng, hầm canh tốt nhất."
Ở Chu mẫu trong lòng, nhi tử quan trọng nhất. Ngày thường cũng không gặp nàng chuyên môn vì hắn hầm canh gì đó, lão Chu trong lòng có chút phiếm toan vị.
"Ngươi cũng đừng động như vậy nhiều, Tiểu Mục đều khai công ty, đương Đại lão bản. Mỗi ngày đều vội vàng đâu, cũng không nhất định có thời gian có thể trở về ăn cơm."
Nhớ tới nhi tử, lão Chu trong lòng vẫn là kiêu ngạo, thân thích quê nhà trung luận tiền đồ ai có thể so đến quá hắn đứa con trai này. Mỗi lần mang theo bao lớn bao nhỏ mở ra siêu xe trở về đều đặc biệt cho hắn trướng mặt.
Chu mẫu còn lại là đã cao hứng, lại thở dài lo lắng, "Dốc sức làm sự nghiệp là chuyện tốt, đừng vì vội công tác mệt muốn chết rồi thân thể."
Nàng mở ra hai nhà trang phục cửa hàng, ngày thường đều vội đến chân không chạm đất, nhi tử muốn xen vào như vậy đại công ty, càng thêm vất vả đến không được.
Chu mẫu bỗng thầm nghĩ, "Nếu không, ta hầm hảo canh cấp Tiểu Mục đưa qua đi."
Lão Chu lại bật thốt lên nói, "Không cần."
Thấy thê tử trên mặt lộ ra hồ nghi, lão Chu lập tức bồi gương mặt tươi cười nói, "Tiểu Mục công ty vừa mới khởi bước, khẳng định vội cái không ngừng, công ty người lại nhiều, ngươi đi không phải cho hắn thêm phiền sao? Bằng không ngươi hỏi một chút Tiểu Mục."
Lấy Chu mẫu đối trượng phu hiểu biết, khẳng định có cái gì vấn đề, nhưng nghe đến cuối cùng một câu hỏi một chút Chu Mục, nàng cũng cảm thấy một tiếng tiếp đón đều không đánh liền đi nhi tử công ty là không tốt, chờ hỏi qua nhi tử ý tứ lại nói. Nếu là hành nói, nàng liền ở trong tiệm nhiều mướn hai người tay, trở về làm cơm cấp nhi tử đưa đi, cũng hảo đốc xúc hắn không cần vì công tác đã quên tam cơm.
Kỳ thật việc này nếu là có con dâu làm liền càng tốt, Chu mẫu cũng hy vọng nhi tử có thể tìm cái hảo cô nương chiếu cố hắn bồi hắn. Đáng tiếc Chu Mục hiện tại liền cái bạn gái cũng không có, Chu mẫu tự nhận cũng là cái khai sáng, lại biết nhi tử đang ở dốc sức làm sự nghiệp, khả năng vô tâm nói những việc này, nàng cũng bất quá hỏi.
Thấy Chu mẫu không có lại kiên trì đi xuống, lão Chu đáy lòng cũng nhẹ nhàng thở ra. Hắn sợ là sợ Chu mẫu đi Chu Mục công ty thời điểm, một không cẩn thận gặp phải Giang Mông, tuy rằng không nhất định nhận được, nhưng nếu là có một chút hoài nghi, làm Chu mẫu phát hiện hắn cùng Tống Mỹ Quyên còn có liên hệ sự, thậm chí đem nàng nữ nhi an bài vào Chu Mục công ty, đã có thể không xong. Lấy Chu mẫu tính tình, thế nào cũng phải nháo cái long trời lở đất không thể, giống năm đó như vậy.
Lão Chu tìm cái lấy cớ ra cửa, ở dưới lầu cấp nhi tử gọi điện thoại, hỏi Giang Mông sự.
"Mông Mông chính là cái hảo hài tử. Ngươi cũng biết, ta thực xin lỗi Mông Mông hai mẹ con, ngươi nhưng đến giúp ta hảo hảo chiếu cố nàng." Nói lão Chu mặt cũng có chút hồng.
Điện thoại một chỗ khác Chu Mục lại một ngụm đồng ý, đáp ứng đến thập phần dứt khoát, còn không phải là lão Chu quá khứ lão đào hoa cùng tư sinh nữ sao.
Kỳ thật mới vừa biết đến thời điểm, hắn cũng rất kinh ngạc, kiếp trước nhưng không nghe lão Chu đề qua việc này có thể là lén chiếu cố Giang Mông mẹ con đi.
Không nghĩ tới hắn trong ấn tượng luôn luôn thành thật hàm hậu bị mẹ nó ép tới liền đại khí cũng không dám suyễn lão Chu, cũng từng có như vậy tâm địa gian giảo.
Từ lão Chu ấp úng nói, hắn cũng khâu ra cái đại khái.
Giang Mông mụ mụ Tống Mỹ Quyên tuổi trẻ thời điểm cũng là khu một chi hoa, chỉ là mệnh không hảo trượng phu chết sớm, lão Chu người thành thật phúc hậu ngẫu nhiên đi giúp đỡ, kết quả đã bị Tống Mỹ Quyên cấp coi trọng. Sau lại bởi vì con mẹ nó đanh đá cường ngạnh, đem việc này cấp nháo khai, Tống Mỹ Quyên cũng không thể không dọn đi rồi.
Một đoạn này đào hoa sử Chu Mục cũng không biết, vô luận lão Chu vẫn là Chu mẫu cũng chưa đã nói với hắn. Thẳng đến hắn khai công ty sau, lão Chu trộm tìm hắn nói cho cái nữ hài an bài cái công tác.
Này nữ hài chính là Giang Mông.
Đối lão Chu tuổi trẻ thời điểm xuất quỹ sự, Chu Mục cũng không dám nói cái gì, đều là nam nhân sẽ phạm sai, hắn cũng không thể đối chính mình lão ba yêu cầu cao không phải sao, còn nữa hắn lão mẹ vốn dĩ liền cường thế, lại cả ngày vội vàng cửa hàng sự, lão Chu gặp được dụ hoặc nhất thời cầm giữ không được thực bình thường.
Chu Mục xem đến thực khai, còn rất cao hứng chính mình nhiều cái muội muội, còn không phải là công tác sao, đối hiện tại hắn tới nói, một câu sự liền giải quyết.
Tiếp xong điện thoại, Chu Mục liền chuẩn bị hồi công ty tra tra là ai xa lánh khi dễ Giang Mông.
————
Tiêu Hàm cũng thu được tư nhân trinh thám phát tới đệ nhất giai đoạn tư liệu,
Trừ bỏ về Chu Mục cá nhân tin tức, còn có hắn bên người thân hữu đều tra rõ một lần.
Giang Mông, cũng chính là Tiêu Hàm mới vừa xuyên qua tới khi nhìn thấy cái kia trợ lý, rõ ràng tồn tại đặc thù, tư nhân trinh thám không có khả năng chú ý không đến, kết quả liền phát hiện vấn đề lớn.
Chu Mục cùng phụ thân hắn tự cho là Giang Mông sự giấu thực hảo, liền Chu mẫu cũng không biết, nhưng ở tư nhân trinh thám trước mặt, căn bản kinh không được tra.
Giang Mông nàng mẫu thân Tống Mỹ Quyên cùng Chu phụ đã từng từng có một đoạn xuất quỹ quan hệ.
Thậm chí Chu phụ còn tưởng rằng Giang Mông là hắn thân sinh nữ nhi, không chỉ có mỗi năm đều có ký sinh sống phí cấp Tống Mỹ Quyên mẹ con, còn làm ơn chính mình nhi tử cấp Giang Mông an bài nhẹ nhàng lại lương cao công tác.
Nhưng tư nhân trinh thám lại tiếp tục đào đi xuống, phát hiện Giang Mông căn bản không phải tư sinh nữ, cùng Chu gia người cũng không có bất luận cái gì quan hệ.
Dùng nhiều tiền mướn tư nhân trinh thám năng lực vẫn là thực đáng tin cậy, không chỉ có đào ra hai mươi năm trước sự, còn nghiệm một phần xét nghiệm ADN. Giang Mông là Tống Mỹ Quyên chồng trước con mồ côi từ trong bụng mẹ, đến nỗi Chu Mục hắn ba bên này rất đơn giản, bị làm như coi tiền như rác cấp hố, vẫn là nhân gia đào hảo hố, chính mình vui tươi hớn hở mà nhảy đi vào.
Nếu Chu phụ chỉ số thông minh không online, kia Chu Mục chính là thiếu tâm, thiếu vẫn là lương tâm.
Chu phụ nhậm chức chính là nước trong cương vị, tiền lương nhỏ bé, mà Chu mẫu là trong nhà kinh tế trụ cột, mười mấy năm xuống dưới tránh hạ hai căn hộ hai cái cửa hàng, cung trong nhà tiêu dùng cung Chu Mục đi học. Chu Mục lại là ôm cái gì tâm thái tha thứ hắn ba, còn vì năm đó phá hư gia đình của hắn tiểu tam nữ nhi an bài hảo công tác, lại cùng hắn ba cùng nhau gạt mẹ nó.
Tiêu Hàm ha hả một câu,
Chỉ có thể nói, sinh loại này nhi tử không bằng sinh khối xoa thiêu.
......
Giang Mông nghe lén đến mẫu thân điện thoại, cũng không dám chất vấn mẫu thân.
Nhưng việc này vẫn luôn tồn tại nàng trong lòng, nguyên lai Chu đại ca là nàng thân sinh ca ca.
Này không khác làm nàng ở vui mừng trung cũng có một tia mất mát, Chu đại ca đối nàng những cái đó chiếu cố thật sự chỉ là huynh muội tình nghĩa.
Cũng là, nàng cái gì đều không xuất sắc, Chu đại ca như vậy có năng lực có tài hoa, như thế nào sẽ nhìn trúng nàng.
Có thể đương muội muội cũng hảo, ít nhất có thể bồi ở Chu đại ca bên người, cũng liền rất thỏa mãn.
Giang Mông áp xuống trong lòng tình tố, lại bình phục lợi hại biết cái gọi là chân tướng hoảng loạn sau, ở đối mặt mẫu thân Tống Mỹ Quyên cười khanh khách nói cho nàng, ở nhà nghỉ nghỉ ngơi hai ngày lại đi công ty đi làm, Giang Mông cũng ngoan ngoãn nghe lời đồng ý.
Tống Mỹ Quyên trong lòng đương nhiên rõ ràng Giang Mông không phải lão Chu thân sinh nữ nhi, những lời này đó bất quá là nàng dùng để lừa gạt lão Chu, năm đó Giang Mông ma quỷ lão cha mệnh suy đi được sớm, nàng liền nghĩ tìm lão Chu tiếp bàn. Lão Chu người này tuy lớn lên giống nhau, nhưng có phòng ở lại có bát sắt công tác, nuôi sống các nàng hai mẹ con cũng đủ rồi. Quan trọng nhất chính là người ngây ngốc, câu một câu tay liền tự động nhập bộ.
Nguyên tưởng rằng dễ như trở bàn tay, ai có thể tưởng hắn lão bà như vậy lợi hại, nàng vài lần tới cửa cũng chưa thảo hảo, chẳng những không có thể bức cho lão Chu lão bà ngoan ngoãn hạ đường, còn bị lão Chu lão bà làm cho thanh danh tẫn hủy. Ngẫm lại Tống Mỹ Quyên liền thầm hận, nếu không phải Đường Huệ Phân nữ nhân kia chống đỡ nàng lộ, nàng đã sớm thành công thượng vị, lão Chu cũng là cái đồ vô dụng, liền lão bà cũng quản không được.
Tống Mỹ Quyên năm đó bởi vì tin đồn nhảm nhí, người khác chỉ chỉ trỏ trỏ không thể không dọn ly sau, lại muốn tìm đến lão Chu như vậy coi tiền như rác liền không dễ dàng.
Không hai tháng bụng liền hiện hoài, nàng thể chất không tốt, bác sĩ nói phá thai dễ dàng một thi hai mệnh, Tống Mỹ Quyên cũng liền không dám tưởng loại sự tình này, chỉ có thể ngoan ngoãn sinh hạ tới.
Sau lại cũng có đi tìm lão Chu, cố ý nói chậm Giang Mông tuổi tác, lão Chu cái kia ngốc, thật đúng là tin.
Không chỉ có tin còn mỗi năm đều gửi tiền tới, tuy rằng thiếu đến làm Tống Mỹ Quyên chướng mắt, nhưng muỗi chân cũng là thịt, hơn nữa vẫn là bạch đến.
Ở vài lần liên hệ sau phát hiện lão Chu thật sự là ép không ra nước luộc, gửi những cái đó tiền đều là cõng hắn lão bà tồn tiền riêng, trong nhà phòng ở cửa hàng đều là ở hắn lão bà danh nghĩa, Tống Mỹ Quyên liền lười đi để ý hắn.
Chân chính làm Tống Mỹ Quyên một lần nữa chủ động tìm tới lão Chu, vẫn là bởi vì Chu Mục.
Tuổi còn trẻ liền khai công ty, nghe nói còn có thượng trăm triệu thân gia, còn thượng báo chí, vẫn là cái gì thanh niên xí nghiệp gia. Ở Tống Mỹ Quyên xem ra, đây là Đại lão bản.
Tống Mỹ Quyên sơ nghe thời điểm, không khỏi có chút ghen ghét Đường Huệ Phân vận khí tốt, có cái như vậy có tiền đồ nhi tử, về sau chính là hưởng thụ phú quý nhật tử. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại động tâm tư, này phân phú quý nàng cũng nên có phân, Chu Mục đương công ty lão tổng, lão Chu cái này làm ba cũng nên chịu hiếu kính.
Quả nhiên lão Chu ra tay rộng rãi rất nhiều, trộm đưa cho nàng tam vạn khối.
Nhưng này tam vạn khối như thế nào cùng kia thượng trăm triệu công ty so, Tống Mỹ Quyên tưởng tượng nàng nữ nhi đọc tam lưu trường học, Đường Huệ Phân nhi tử lại là thượng trăm triệu công ty tổng tài, lòng dạ liền bất bình, một khóc hai nháo chính là muốn lão Chu đem Giang Mông an bài tiến công ty đi.
Này có cái gì hảo đuối lý, lão Chu chiếm nàng tiện nghi, chiếu cố các nàng mẹ con không phải hẳn là sao, Tống Mỹ Quyên đương nhiên mà thầm nghĩ.
Đến nỗi có thể hay không làm nữ nhi hiểu lầm, Tống Mỹ Quyên trừ bỏ sợ nói cho nàng chân tướng, nàng về điểm này tâm nhãn tàng không được, mặt khác là không sợ, nếu là lão Chu có bản lĩnh, nhận hắn làm ba lại làm sao vậy.
Không thể so một cái ma quỷ lão cha khá hơn nhiều.
......
Lão Chu cùng Tống Mỹ Quyên mẹ con cảm thấy mỹ mãn, Chu Mục bên này liền không lớn thuận.
Từ đấu thầu ngay từ đầu, liền có người cùng hắn đối nghịch, liên tiếp cùng hắn cạnh giới, tranh đoạt hắn mục tiêu thổ địa.
Bởi vì tin tưởng kiếp trước đấu thầu giá thấp, hắn căn bản là chưa cho chính mình lưu ra quá nhiều tiền mặt, hiện tại này nhất thời bán của cải lấy tiền mặt điều động tiền mặt cũng không còn kịp rồi.
Bất quá chính là có cũng vô dụng, nhìn đối phương báo ra một cái lại một cái giá cao, Chu Mục tâm đều lạnh. Nguyên bản tưởng giả bộ hố những cái đó phú nhị đại lạn mà, đối phương lại không có coi trọng mắt, Chu Mục quả thực tâm như đao cắt.
Đến cuối cùng một cái đấu thầu khi, Chu Mục đều áp thượng sở hữu tài chính, tuy rằng không thể lấy giá thấp đạt được mấy chục lần được lợi, nhưng cũng có thể có mấy trăm vạn, quá không được hai ba ngày, hắn là có thể sẽ không bồi phản kiếm, hắn trong lòng an ủi chính mình nói.
Kết quả đối phương lại lần nữa báo ra giá cao, hơn nữa vừa vặn chỉ so hắn nhiều một trăm vạn, tạp tại tuyến thượng, lại là Chu Mục vô pháp lướt qua một đạo khảm.
Chu Mục không biết chính là, bởi vì Tiêu Hàm yêu cầu, bí thư Trần an bài chuyên nghiệp đấu thầu đoàn đội chỉ nhằm vào Chu Mục một người, sưu tập hắn đối mỗi cái đấu thầu hạng mục thái độ, coi trọng trình độ, thậm chí có chuyên môn tâm lý sườn viết sư.
Những cái đó làm khí phách chi tranh hố nhỏ tự nhiên nhẹ nhàng đã bị đấu thầu đoàn đội tránh đi, mỗi khi báo giá cũng đều tạp ở Chu Mục tâm lý ngạch độ thượng.
Hơn nữa Tiêu Hàm cấp ra ngạch độ vốn dĩ liền không có gì hạn mức cao nhất, làm làm công đấu thầu đoàn đội cũng thực quyết đoán đến cấp ra đại bộ phận người sẽ lựa chọn tránh lui giá cao.
Duy nhất muốn cạnh tranh Chu Mục còn chịu giới hạn trong tài chính không đủ.
Đấu thầu sẽ sau khi kết thúc, Chu Mục sắc mặt liền có chút hôi bại.
Giống như là ngươi biết cục đá cất giấu hoàng kim sau đó trơ mắt nhìn nó từ trong tầm tay mất đi, cùng chỉ biết nó là một khối bình thường cục đá tâm tình là hoàn toàn bất đồng.
Kỳ thật theo lý thuyết, Chu Mục ngắn ngủn hai năm liền tránh hạ thượng trăm triệu thân gia, lại nắm giữ tương lai vài thập niên thương cơ, kẻ hèn một lần trả giá thất lợi, cũng ảnh hưởng không được cái gì, không đến mức làm Chu Mục tâm thái thất hành. Nhưng Chu Mục còn không có thoát ly chợt phú giai đoạn, cũng vô pháp đối mấy ngàn vạn được mất tùy ý coi chi.
Tưởng tượng đến bỏ lỡ nhiều như vậy tiền, Chu Mục liền đau lòng khó nhịn.
Trừ bỏ vì tiền thịt đau, Chu Mục còn có một tia sợ hãi, kiếp trước này mấy khối thổ địa căn bản không người hỏi thăm, lần này vì cái gì sẽ có người báo ra giá cao.
Như thế nào sẽ có cùng kiếp trước bất đồng lệch lạc, chẳng lẽ là hiệu ứng bươm bướm mang đến ảnh hưởng?
Chu Mục trên trán hơi hơi chảy ra mồ hôi lạnh, mang theo một mạt u hương mềm mại khăn tay nhẹ nhàng dán lên hắn cái trán, vì hắn chà lau mồ hôi, là bí thư Ngô Mi.
Nhìn thấy nàng ôn nhu lo lắng biểu tình, Chu Mục không khỏi tâm sinh cảm động.
Bí thư Ngô Mi chỉ cho rằng hắn là bởi vì không có đấu thầu thành công không cao hứng, nhưng cũng là dùng ra mọi cách thủ đoạn đi hống hắn. Ở mỹ nhân săn sóc quan tâm dưới, Chu Mục tâm tình thoáng hảo một ít.
......
Tiêu Hàm thu được bí thư Trần cạnh giới thành công tin tức thời điểm, đang ở bồi Chu Trúc Y uống xong ngọ trà.
Nhìn thoáng qua di động sau, Tiêu Hàm liền buông xuống, nói nàng phí nhiều ít tâm lực đó là giả, cũng liền một câu sự.
Không phải nói có tiền có thể muốn làm gì thì làm, mà là có cũng đủ tiền tài sau, có rất nhiều người đi vì ngươi làm việc.
Nàng còn đang suy nghĩ Chu mẫu sự, nguyên thân đối với Chu mẫu cũng không có gì ấn tượng, nàng trong trí nhớ phần lớn là giai đoạn trước tranh giành tình cảm, hậu kỳ tranh gia sản chuyện xưa, Tiêu Hàm đều lười đến đi xem. Đối Chu mẫu hiểu biết, cũng giới hạn trong tư nhân trinh thám tra được tư liệu thượng.
Tính cách kiên cường lanh lẹ, rất thương yêu Chu Mục đứa con trai này.
Trước kia bị trượng phu phản bội, hiện tại bị nhi tử phản bội, ngẫm lại thương tổn cũng sẽ rất lớn.
Tiêu Hàm cũng do dự một chút muốn hay không đem Giang Mông mẹ con tư liệu còn có chứng cứ gửi cho nàng.
Về tư ở trả thù Chu Mục thượng, Tiêu Hàm là rất vui lòng.
Nhưng vạn nhất nhân gia mẫu tử tình thâm, vẫn là tha thứ đâu, Tiêu Hàm không tỏ ý kiến.
Chu mẫu là cái cái dạng gì mẫu thân, Tiêu Hàm không biết, nhưng nàng có thể xác định chính là, Chu Trúc Y là cái hảo mẫu thân.
Hơn nữa EQ rất cao, chờ đến phát hiện nữ nhi chân chính buông ra, không hề có mang quá khứ khúc mắc sau, nàng mới bắt đầu nhắc tới long phượng thai sự. Đồng dạng, nàng cũng sẽ không cố tình ở long phượng thai trước mặt nhắc tới bọn họ cùng mẹ khác cha tỷ tỷ cùng với đối Nhan Mạnh Khê tưởng niệm.
Chu Trúc Y đối với nàng hài tử đều là đối xử bình đẳng. Đương Tiêu Hàm hỏi khi, Chu Trúc Y cũng mang theo ôn hòa mỉm cười nói, "Bọn họ còn ở Úc Châu chơi, phải chờ tới tháng sau mới trở về."
Chu Trúc Y cũng chú ý đến nữ nhi gần nhất cũng chưa như thế nào chỉ lo ngoạn nhạc hưởng thụ, ở hơn nữa biết được một ít quỹ hướng đi, liền có điều suy đoán.
Tiêu Hàm trả lời, "Chỉ là một ít nho nhỏ đầu tư, thử xem tay."
Chu Trúc Y nhẹ nhàng mỉm cười nói, "Ngươi tưởng kinh doanh chính mình sự nghiệp, đây là chuyện tốt."
Nàng xác thiếu hụt Nhan Mạnh Khê rất nhiều giáo dục, vô luận là chủ động vẫn là bị động. Nhưng hiện tại nữ nhi quyết định, nàng đều là duy trì.
Đặc biệt là nữ nhi hiển nhiên làm người yên tâm nhiều.
Nữ nhi nếu là không muốn xử lý sinh ý, nàng thời trẻ an bài cũng đủ bảo đảm Nhan Mạnh Khê hảo hảo quá cả đời. Nhưng hiện tại nàng muốn có chính mình sự nghiệp, Chu Trúc Y càng thêm duy trì, còn nghĩ đem chính mình một ít nhân mạch tài nguyên giới thiệu cho nữ nhi.
Ở trên thương trường, nhân mạch trước nay đều là rất quan trọng, có thể làm tránh cho đi một ít không cần thiết phần cong, tránh khỏi lãng phí thời gian.
Chu Trúc Y ly hôn tái hôn sau, cũng không có rời khỏi thương trường quá, thậm chí có độc lập với Khải Minh tập đoàn ở ngoài sự nghiệp. Chu Trúc Y đã từng cũng là cùng Nhan Thịnh Uyên cộng đồng thành lập Thịnh Hải tập đoàn người, chẳng sợ rời đi Thịnh Hải, cũng sẽ không kém đến nào đi.
Chẳng qua mấy năm nay, buông tay một ít sinh ý làm chức nghiệp giám đốc người đi xử lý, chính mình càng chú trọng hưởng thụ sinh hoạt.
Chu Trúc Y cũng khẽ thở dài, "Ngươi giống như bỗng nhiên trưởng thành rất nhiều."
Chu Trúc Y rõ ràng tâm tư tỉ mỉ chút, đã nhận ra nàng biến hóa. Nhan phụ mỗi ngày thấy nàng, cũng không có cảm thấy cái gì bất đồng. Cũng may Chu Trúc Y nhiều năm qua cũng không như thế nào gặp qua nguyên thân vài lần, hiểu biết không tính thâm nhập, cũng chỉ đương nàng lớn lên hiểu chuyện.
Cùng Chu Trúc Y uống cái buổi chiều trà nói chuyện phiếm, cũng là tâm tình thoải mái nhàn nhã.
Tiêu Hàm cũng quyết định đem đồ vật gửi cấp Chu mẫu, nhìn lúc sau như thế nào làm đó chính là chuyện của nàng.
Dù sao nàng là nặc danh đưa.
Tác giả có lời muốn nói: Trọng sinh nam chủ là thật xoa thiêu
334, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Chu Mục tỉnh lại thời điểm, là ở khách sạn tổng thống phòng, bên người còn nằm chính là tối hôm qua cùng hắn triền miên một đêm mỹ nhân, Ngô Mi. Chu Mục trong đầu không cấm hiện lên một tia hoảng hốt, bỗng nhiên nhớ tới kiếp trước thê tử, Cố Nhuỵ.
Đối hắn không rời không bỏ chịu thương chịu khó, thiện lương dịu dàng thê tử. Mặc dù lúc trước có so với hắn điều kiện càng tốt người theo đuổi, vẫn là nghĩa vô phản cố mà lựa chọn hắn.
Hắn mới vừa trọng sinh khi trở về cái thứ nhất ý niệm chính là làm người nhà quá tốt nhất nhật tử, cũng muốn tiếp tục cưới Cố Nhuỵ làm vợ hảo hảo đối nàng, làm nàng trở thành trên thế giới này hạnh phúc nhất nữ nhân.
Bởi vậy chẳng sợ trọng sinh trở về hai năm, gặp qua muôn hình muôn vẻ mỹ nhân dụ hoặc, Chu Mục tự nhận là cũng cái gì đều không có phản bội thê tử, đối Giang Mông là xuất phát từ đối muội muội chiếu cố, Ngô Mi cũng chỉ là bởi vì nàng năng lực xuất sắc hơn nữa tổng tài bí thư vốn dĩ chính là tiêu xứng, dưỡng dưỡng nhãn mà thôi. Còn có mặt khác cũng đều là ôm đồng tình trợ giúp, cơ duyên xảo hợp dưới nhận thức.
Nhưng tối hôm qua không biết là bởi vì đấu thầu thất lợi bị nhục, vẫn là xuất phát từ đối kiếp trước ký ức khả năng phát sinh lệch lạc sợ hãi, nóng lòng phát tiết cảm xúc hắn thế nhưng ở say rượu dưới cùng Ngô Mi đã xảy ra quan hệ, còn ở khách sạn ngủ một ngày một đêm.
Chu Mục nhịn không được đối này một đời còn không có gặp qua thê tử Cố Nhuỵ tâm sinh áy náy.
Này phân áy náy lại bị một đạo mềm như bông kiều thanh cấp đánh gãy, "Chu tổng."
Chu Mục hơi hơi xấu hổ, Ngô Mi thấy hắn bộ dáng này, trong lòng càng thêm đắc ý, xem ra cái này nàng ít nhất có thể ở trong lòng hắn chiếm cứ một phần không nhỏ vị trí, trên mặt như cũ săn sóc mà xuống giường mặc quần áo, một bộ không cho Chu Mục thêm phiền toái thiện giải nhân ý bộ dáng.
Chu Mục càng thêm áy náy, chỉ là này phân áy náy lại là đối trước mắt người. Rốt cuộc chiếm tiện nghi người là hắn.
Trong lòng nghĩ như thế nào bồi thường Ngô Mi hắn, bỗng nhiên nghe được một tiếng thét kinh hãi, "Chu tổng, ngươi mau xem." Ngô Mi đem điện thoại đưa cho hắn xem, trên màn hình biểu hiện chính là bổn thị thứ nhất thổ địa chính sách chuyển biến.
Ngô Mi trong lòng khiếp sợ, làm Chu Mục bí thư còn vì hắn chuẩn bị đấu thầu tư liệu nàng, đối Chu Mục cố ý chụp được hạng mục nhất rõ ràng, phía trước nàng còn kỳ quái đâu, nhìn đều không phải thực tốt hạng mục, hiện tại này tin tức vừa ra tới, những cái đó thổ địa nháy mắt phiên hai ba mươi lần, thậm chí còn có thể hướng lên trên lại trướng.
Này thuyết minh cái gì, Chu Mục đầu tư ánh mắt như thần, kinh người lợi hại.
Há ngăn là kim sơn, rõ ràng chính là chậu châu báu a. Mặc dù không có thành công chụp được, cũng không chút nào ảnh hưởng Ngô Mi nhìn về phía Chu Mục ánh mắt tràn ngập kinh ngạc cùng sùng bái, "Chu tổng, ngài ánh mắt thật tốt."
Xem nhẹ rớt không có thể tới tay một tia thịt đau, Chu Mục hưởng thụ mỹ nhân kinh ngạc cảm thán ánh mắt, trong lòng thập phần sướng ý.
Càng làm cho hắn hưng phấn chính là, tin tức này như nhau hắn trong trí nhớ tuyên bố, này ý nghĩa tuy rằng bị người đoạt trước, nhưng hắn trong trí nhớ thương cơ vẫn cứ là chính xác.
Đột nhiên Chu Mục trong lòng giống như có cái gì buông lỏng, cái gì áy náy, cái gì sợ hãi, hết thảy đều tan thành mây khói.
Chính mình đã không phải kiếp trước cái kia hèn hạ kém tài Chu Mục, hắn có vô hạn khả năng, vì cái gì phải vì điểm này việc nhỏ mà sợ hãi rụt rè, mỹ nhân tài phú địa vị, hắn đều có thể có được.
Người một khi chủ động đột phá nguyên lai tâm lý điểm mấu chốt, dục vọng cũng liền càng thêm vô pháp khống chế.
Mà cùng Chu Mục đánh đố kia mấy cái phú nhị đại thua, còn bị kia mấy khối lạn mà hố không ít tiền, không chờ bọn họ tức giận đến dậm chân đã bị trong nhà trưởng bối cấp huấn một đốn, đương nhiên những cái đó trưởng bối cũng nhớ kỹ Chu Mục tên này.
Nhà mình hài tử bị hố là bọn họ năng lực ánh mắt không đủ, nhưng không đại biểu đối Chu Mục sẽ có cái gì sắc mặt tốt, rốt cuộc này thuộc về ích lợi bị hao tổn. Chờ có cơ hội thời điểm, bọn họ cũng không ngại cấp Chu Mục sử điểm ngáng chân, chèn ép chèn ép hắn. Trừ phi Chu Mục trưởng thành đến bọn họ yêu cầu mượn sức lấy lòng độ cao.
Đồng dạng biết trận này đánh đố người cũng không ít, tỷ như Hứa Gia Giai, nàng không khỏi đối Chu Mục càng thêm cảm thấy hứng thú lên.
Chu Mục không có thể đấu giá thành công, nhưng hắn đầu tư ánh mắt lại là được đến không ít tán thành, cũng bởi vậy nhưng thật ra phân đi ở đấu thầu thành công chính chủ thượng ánh mắt, tuy rằng giống Chu Mục một ít người thậm chí không biết chụp được người là ai.
Bởi vì này một đời sinh lý cùng tâm lý song trọng ' trưởng thành ', Chu Mục càng thêm bành trướng, chào hỏi làm Ngô Mi về trước công ty giúp hắn xử lý sự vụ, chính mình tắc thay đổi một thân hàng hiệu âu phục, lại đi cửa hàng bán hoa mua quý nhất hoa hồng, mở ra siêu xe liền đi Cố Nhuỵ trường học.
Phía trước hắn nghĩ không phá hư hắn cùng Cố Nhuỵ này một đời tương ngộ, giữ lại đồng dạng tốt đẹp. Nhưng hiện tại bất đồng, hắn có thể dùng công thành danh toại tư thái đi gặp Cố Nhuỵ, kiếp trước tiếc nuối, không thể cho Cố Nhuỵ vật chất hưởng thụ, lúc này đây hắn toàn bộ đều có thể thỏa mãn.
Cố Nhuỵ liền đọc đại học liền ở bổn thị, Chu Mục mở ra vừa thấy chính là thành công nhân sĩ danh xe đi vào khi, cũng khiến cho người đứng xem chú mục, đại học sớm đã không phải thuần túy tháp ngà voi, nhận thức tên này xe giá trị người cũng không ở số ít.
Chu Mục đã không nhớ rõ Cố Nhuỵ là nào một lần cái nào ban, chỉ mơ hồ trong ấn tượng là tiếng Trung hệ, sau lại đương ngữ văn lão sư. Hắn tùy tiện tìm được rồi cá nhân, tiêu tiền hỏi thăm một chút, "Các ngươi tiếng Trung hệ có cái kêu Cố Nhuỵ nữ sinh sao?"
Bị hỏi đến nữ sinh vừa lúc cũng nhận thức Cố Nhuỵ, thấy hắn phủng hoa liền đoán là người theo đuổi, cũng mừng rỡ nói cho hắn, ai làm hắn ra tay rộng rãi, hơn nữa này cũng không phải nhiều riêng tư sự tình, tùy tiện tìm người hỏi nhiều hỏi là có thể biết.
"Nàng là tiếng Trung hệ 3 ban, hiện tại đang ở đi học đâu."
"Cảm ơn." Chu Mục rất có phong độ địa đạo, lệnh người đốn sinh hảo cảm, này một thân hàng hiệu cùng khí chất cũng bỏ thêm không ít phân.
Nhìn Chu Mục rời đi bóng dáng, cái kia nữ sinh bỗng nhiên có chút hâm mộ, Cố Nhuỵ lớn lên cũng không tính đặc biệt xinh đẹp đi, như thế nào hấp dẫn tới như vậy tuổi trẻ lại nhiều kim người theo đuổi.
Chu Mục gặp được trong mộng kiếp trước thê tử Cố Nhuỵ, lúc này nàng tuổi trẻ ngây ngô, không có kiếp trước bởi vì vất vả mà sinh ra tiều tụy, bất biến vẫn là văn tĩnh tú mỹ tươi cười.
Nhưng Chu Mục không nghĩ tới chính là, Cố Nhuỵ bên người còn đi theo một cái cao cao gầy gầy nam sinh, hai người đi cùng một chỗ, tuy cách chút khoảng cách, nhưng lại có đang nói chuyện.
Chu Mục đã không nhớ rõ kiếp trước Cố Nhuỵ ở gả cho hắn phía trước có hay không cùng người khác nói qua luyến ái, nhưng hiện tại hắn lại không thể tiếp thu.
Tưởng tượng đến Cố Nhuỵ khả năng sẽ cùng nam nhân khác dắt tay hôn môi ôm như vậy thân mật hành động, Chu Mục liền nhịn không được ghen ghét dữ dội.
Chu Mục tuy không nghĩ hiện tại liền kết hôn, nhưng hắn trong lòng đã sớm nhận định Cố Nhuỵ là hắn thê tử.
Chính mình nữ nhân như thế nào có thể để cho người khác nhúng chàm.
Chu Mục tiêu tiền làm người điều tra cái kia đi theo Cố Nhuỵ bên người nam sinh, một bên bắt đầu gióng trống khua chiêng mà theo đuổi Cố Nhuỵ.
Cố Nhuỵ hiện tại đối hắn xa lạ không quan hệ, hắn tin tưởng kiếp trước Cố Nhuỵ cùng hắn ở chung không bao lâu liền yêu hắn, này một đời cũng sẽ giống nhau, Cố Nhuỵ sẽ thích vốn chính là đương nhiên sự, huống chi hắn hiện tại còn trở nên như vậy ưu tú giàu có.
Cho nên Chu Mục không có đem chủ yếu tinh lực đặt ở Cố Nhuỵ trên người, mà là càng nhiều tâm tư hoa ở công phá Cố Nhuỵ thân hữu.
Kiếp trước thời điểm, Cố Nhuỵ gả cho hắn bị rất nhiều người đều nói là gả thấp, trừ bỏ cha mẹ nàng, những cái đó đồng học thân thích còn có quê nhà không biết nói nhiều ít nhàn ngôn toái ngữ.
Chu Mục hiện tại nhớ tới còn có chút chấp niệm, hắn quyết định muốn chứng minh cấp mọi người xem, hắn là nhất có thể xứng đôi Cố Nhuỵ người.
......
Thu được kết quả Tiêu Hàm, còn lại là làm bí thư Trần lấy thích hợp giá cả đem này đó thổ địa xử lý. Một đi một về, ngược lại là kiếm lời không ít tiền.
Tiêu Hàm bỗng nhiên cảm thấy ở thế giới này kiếm tiền rất dễ dàng, chỉ cần nhìn chằm chằm Chu Mục thì tốt rồi.
Bất quá nàng không thế nào thiếu tiền, cho nên cũng không có gì tất yếu.
Làm người đóng gói hảo toàn bộ tư liệu gửi cấp Chu mẫu, hẳn là cũng mau tới rồi.
Tiêu Hàm cảm thấy làm việc tận thiện tận mỹ càng tốt một ít, cho nên Chu mẫu thu được chính là suốt một thùng giấy đồ vật, có Chu phụ cùng Tống Mỹ Quyên những năm gần đây hướng gửi tiền đơn, gần nhất gặp mặt ảnh chụp trò chuyện ký lục, còn có Giang Mông ở Chu Mục công ty ảnh chụp.
Chu mẫu nguyên bản trong lòng còn nói thầm, ai cho nàng gửi nhiều như vậy đồ vật, vẫn là nặc danh. Chờ đến mở ra một phần phân xem đi xuống, sắc mặt liền thay đổi.
Chu phụ này trận quá đến an nhàn lại thoải mái. Nhi tử đương công ty tổng tài, lại hiếu thuận, đơn vị lão đồng sự đều là hâm mộ hắn khen con của hắn có tiền đồ, thân thích quê nhà cũng là các loại khen không dứt miệng, phía trước còn có cầu suy nghĩ làm nhà mình con cháu tiến Chu Mục công ty, bất quá đều bị Chu mẫu cấp chắn đi trở về, Chu mẫu tính tình cường thế, lại luôn luôn dao sắc chặt đay rối, đến nỗi với Chu phụ cái này người hiền lành tính cách cũng không cần đi đối mặt cự tuyệt vẫn là đáp ứng loại này nan đề.
Một hồi về đến nhà liền đối thượng Chu mẫu mặt lạnh, Chu phụ theo bản năng liền phạm túng, "Đây là làm sao vậy?"
Chẳng lẽ là nhi tử trong khoảng thời gian này cũng chưa trở về, cho nên không cao hứng? Chu Mục cũng đúng vậy, lại vội cũng đến về nhà ăn một bữa cơm a. Chu phụ trong lòng nghĩ, lại nghe thấy Chu mẫu cười lạnh nói, "Không nghĩ tới, ngươi còn có như vậy bản lĩnh, cùng Tống Mỹ Quyên vẫn luôn có liên hệ, còn đem nàng nữ nhi lộng tới công ty đi."
Chu phụ trong lòng một cái lộp bộp, trên mặt mang theo hoảng loạn cười, "Huệ Phân, ngươi đang nói cái gì đâu? Này đều chuyện gạo xưa thóc cũ."
Chu mẫu thần sắc lạnh băng, "Ngươi còn muốn gạt ta."
Chu phụ lúc này mới nhìn đến trên bàn trà ảnh chụp tư liệu, hắn nơi nào gặp qua trường hợp như vậy, nguyên tưởng rằng có nhi tử hỗ trợ hảo hảo gạt, chuyện gì đều không có. Cái này lại như là sở hữu bí mật đều ở Chu mẫu trước mặt không chỗ nào che giấu dường như.
Năm đó sự, nàng đã sớm đối Chu phụ tâm lạnh, nếu không phải nhi tử quá tiểu, nàng đều không nghĩ cùng hắn quá đi xuống.
Nhưng nhìn đến hộp giấy đồ vật, Chu mẫu mới là chân chính trái tim băng giá.
Một lòng yêu thương nhiều năm nhi tử cấp đã từng giảo đến gia đình không yên tiểu tam nữ nhi an bài công tác, còn giúp hắn ba gạt nàng. Chu mẫu không cấm hoài nghi này vẫn là chính mình vẫn luôn hiếu thuận bổn phận nhi tử sao?
Lão Chu tiền lương không cao, nàng liền vay tiền khai cửa hàng nỗ lực dốc sức làm, nỗ lực cấp nhi tử một cái hảo sinh hoạt, nhi tử thành tích giống nhau, nàng cũng chưa từng đánh chửi quá, chỉ cần hắn tận lực quá đến hảo là đủ rồi. Nhi tử còn không có tốt nghiệp liền tưởng gây dựng sự nghiệp, nàng suy nghĩ một đêm, liền quyết định bán đang ở cho thuê phòng ở cùng một bộ cửa hàng, chuẩn bị cấp nhi tử làm gây dựng sự nghiệp tiền vốn. Sau lại nhi tử dựa xào cổ kiếm đủ rồi tiền vốn, còn khai công ty, nàng liền yên lặng đem bán phòng ở bán cửa hàng tiền tồn tại thẻ ngân hàng, nếu là gặp gỡ cái vạn nhất, này tiền còn có thể làm một cái đường lui.
Chu mẫu không nghĩ tới, chính mình dụng tâm nhiều năm, đổi lấy lại là nhi tử đối tiểu tam nữ nhi chiếu cố.
Lão Chu bị trên bàn trà phủ kín ảnh chụp sợ tới mức lúng ta lúng túng không dám ngôn.
Mẫu tử chi tình cũng không phải này mấy trương ảnh chụp vài tờ hơi mỏng giấy là có thể dứt bỏ đến rớt, kia quả thực chính là ở đào thịt a.
Đến nỗi lão Chu, nàng năm đó tha thứ hắn nhịn xuống, lần này sẽ không như vậy nữa.
Chu mẫu hừ lạnh một tiếng, cầm lấy bao ra cửa liền đi.
Chu phụ chân tay luống cuống, lập tức cấp Chu Mục gọi điện thoại, "Mẹ ngươi nàng biết Mông Mông sự."
......
Ngô Mi tự lần đó trở lại công ty sau, đối Giang Mông thái độ liền thay đổi rất nhiều, một phương diện là bởi vì nàng cảm thấy chính mình cùng Chu Mục có thực chất quan hệ, không phải Giang Mông có thể so sánh, về phương diện khác, Chu Mục cũng riêng cùng nàng chào hỏi nói phải hảo hảo chiếu cố Giang Mông, còn làm nàng tra tra trong công ty là ai ở khi dễ xa lánh Giang Mông.
Ngô Mi vừa nghe liền biết Giang Mông chỗ dựa sợ là thực kiên cường, tạm thời không động đậy. Nàng cũng sẽ xem ánh mắt, giả đủ săn sóc thiện giải nhân ý nhân thiết, hết thảy theo Chu Mục ý tứ tới, không thể làm Chu Mục biết là nàng cố ý xa lánh Giang Mông, bức nàng rời đi công ty.
Nàng cũng không sợ Giang Mông sẽ nói cái gì, một cái tiểu cô nương mà thôi, nàng có rất nhiều biện pháp lừa gạt.
Quả nhiên không hai ngày, Giang Mông đã bị Ngô Mi một bộ một bộ thân thiết lý do thoái thác cấp chỉnh mơ hồ, thật đúng là tin tưởng phía trước Ngô Mi sai phái nàng đi làm những cái đó việc vặt vãnh là vì nàng hảo, vì rèn luyện nàng, làm nàng về sau có năng lực trợ giúp Chu đại ca. Hống hảo Giang Mông bên này, Ngô Mi còn nghĩ phải cho Chu Mục một công đạo, cũng tìm cái người chịu tội thay.
Từ Giang Mông nơi đó bộ ra trong công ty có ai tương đối chán ghét nàng, hoặc là nàng cảm thấy đối nàng có địch ý, sau đó lập tức hiên ngang lẫm liệt ra mặt cấp Giang Mông làm chủ, "Chúng ta trong công ty như thế nào có thể có khi dễ đồng sự công nhân."
Xui xẻo chính là cái kia phía trước trào phúng quá Giang Mông nữ văn viên.
Ngô Mi mang theo Giang Mông, trực tiếp tìm trưởng phòng nhân sự đem người cấp khai, giám đốc có chút kinh ngạc, nhưng nghe Ngô Mi nói là chu tổng hạ lệnh, cũng lập tức làm theo.
"Tiểu Hứa, đây là ba tháng tiền lương." Không có nói trước thông tri đột nhiên đuổi việc là muốn nhiều chi trả gấp ba lương tháng.
Ngô Mi vì làm Giang Mông tín nhiệm nàng, càng vì có thể ở Chu Mục trước mặt hình tượng càng tốt, yêu cầu giám đốc lập tức đuổi việc Tiểu Hứa, dù sao chu tổng cũng sẽ không để ý điểm này tiền trinh.
Cái kia nữ văn viên Tiểu Hứa cũng dứt khoát, trực tiếp thu thập đồ vật. Bên cạnh đồng sự có chút đồng tình nàng, Ngô Mi phương pháp hống hống tay mơ tiểu bạch còn hành, nhưng những người khác ai nhìn không ra a, chân chính xa lánh khi dễ muốn bức Giang Mông rời đi công ty còn không phải là nàng chính mình sao?
Nhìn Ngô Mi một bên lôi kéo Giang Mông thân thiết, một bên lại sai khiến giám đốc khai trừ công nhân đem chính mình trở thành lão bản nương diễn xuất, mọi người đều có chút chán ghét.
Tiểu Hứa bĩu môi, "Ta lại không thiếu hắn điểm này tiền lương, nhà ta là bản địa phá bỏ và di dời, vài phòng đâu. Nếu không phải này công ty phúc lợi đãi ngộ cũng không tệ lắm, công tác thanh nhàn, ta ba mẹ lại không nghĩ làm ta ở nhà đương dân thất nghiệp lang thang, ta mới sẽ không tới đi làm đâu."
Những người khác lập tức thu hồi đồng tình an ủi nói, khó trách nàng phía trước bát quái thời điểm một chút cũng không thèm để ý đắc tội lão bản gì đó.
Giống Tiểu Hứa như vậy tình huống còn rất nhiều, c thị vốn dĩ chính là quốc nội một đường hàng đầu đại đô thị, nếu là lại gặp phải cái gì phá bỏ và di dời, thật là cả đời không lo ăn uống.
Tiểu Hứa tuy cũng chướng mắt kia bồi thường tiền lương, nhưng này tiền nàng nên lấy, không lấy cũng uổng.
Ngô Mi đối Giang Mông ôn nhu nói, "Chu tổng nói làm ta hảo hảo chiếu cố ngươi, về sau nếu là có loại tình huống này cùng ta nói một tiếng là được."
"Cảm ơn ngươi, Ngô Mi tỷ." Kinh này vừa ra, Giang Mông đối nàng hảo cảm cọ cọ hướng lên trên trướng, còn đối Ngô Mi rất là cảm kích.
Ngô Mi hơi ngoéo một cái môi đỏ.
Nhật tử còn trường đâu, sớm muộn gì cũng có thể bộ ra Giang Mông sau lưng là cái gì chỗ dựa, làm chu tổng như vậy hậu đãi nàng.
Lúc này trước đài một chiếc điện thoại đánh tiến vào, nghe trước đài nói là chu tổng mẫu thân, Ngô Mi lập tức xoa xoa trang dung, nỗ lực sử chính mình có vẻ khí chất dịu dàng hiền thục, liền tính không thể lưu cái ấn tượng tốt ít nhất cũng không thể làm trưởng bối phản cảm. Nghe nói chu tổng làm người thực hiếu thuận.
Ngô Mi hứng thú bừng bừng, lại không có chú ý tới Giang Mông hoảng loạn bất an. "Ngô Mi tỷ, ta đi trước công tác."
Giang Mông còn không có gặp qua Chu đại ca mẫu thân, mạc danh có chút chột dạ.
"Hảo, ngươi đi đi, ta còn có việc trước vội." Ngô Mi hơi sửa sửa tóc, biểu hiện khéo léo đoan trang liền đi nghênh chu tổng mẫu thân.
"Chu phu nhân ngài hảo, ta là chu tổng bí thư Ngô Mi."
Chu mẫu cũng không nghĩ ở công ty la lối khóc lóc, làm người chế giễu, đè nén xuống tức giận hỏi, "Tiểu Mục đâu?"
Ngô Mi mỉm cười nói, "Chu tổng còn ở bên ngoài, nếu không ngài trước tiên ở phòng khách trước chờ một lát uống ly trà ăn điểm tâm, ta cấp chu tổng gọi điện thoại nói cho hắn ngài tới công ty."
Chu Mục ngày thường cũng rất ít đãi ở công ty, trước nay đều chỉ phụ trách quyết sách đầu tư linh tinh sự.
Ngô Mi nỗ lực sử chính mình biểu hiện săn sóc, chuẩn bị hảo hết thảy hầu hạ hảo chu tổng mẫu thân, lại không nghĩ rằng Chu mẫu tiếp theo câu hỏi lại là Giang Mông, "Các ngươi công ty có phải hay không có cái kêu Giang Mông nữ hài, còn làm trò Tiểu Mục trợ lý?"
"Là có có chuyện như vậy." Ngô Mi trên mặt mang theo cười, trong lòng suy đoán chẳng lẽ Giang Mông sau lưng chỗ dựa chính là vị này.
Vì lấy lòng Chu mẫu, Ngô Mi trực tiếp đem người cấp gọi tới. Giang Mông trốn cũng tránh không khỏi đi, đành phải ngoan ngoãn tới,
"Chu, chu a di." Giang Mông nhược nhược nói.
"Ngươi không cần kêu ta." Chu mẫu lạnh lùng nói, càng là sợ tới mức Giang Mông một run run, thân mình phát run, không biết còn tưởng rằng Chu mẫu là như thế nào khi dễ Giang Mông đâu.
"Chu tổng." Ngô Mi kinh ngạc đến nhìn rõ ràng vội vàng gấp trở về Chu Mục.
Nguyên lai Chu Mục một nhận được Chu phụ điện thoại, liền biết sự tình không hảo, Chu mẫu khẳng định sẽ đến công ty tìm Giang Mông phiền toái.
"Mẹ." Chu Mục bồi thượng gương mặt tươi cười hống nói, hắn biết mẫu thân đối hắn tốt nhất, ngày thường hắn nói cái gì đều sẽ mềm lòng.
Nhưng lần này Chu mẫu tâm không những không mềm đi xuống, ngược lại ý chí sắt đá chất vấn nói, "Ngươi biết nàng là Tống Mỹ Quyên nữ nhi."
Chu Mục trở về trên đường còn nghĩ biên gì đó lời nói, đem việc này tạm thời cấp hỗn qua đi. Không nghĩ tới Chu mẫu thật sự cái gì đều đã biết, cái này liền thật sự khó làm. "Mẹ, ta có thể giải thích."
Chu mẫu còn tồn một tia mong đợi, nhi tử khả năng không biết năm đó phát sinh sự, cũng không biết Giang Mông là Tống Mỹ Quyên nữ nhi, hắn chỉ là bởi vì hiếu thuận ứng hắn cái kia hồ đồ xuẩn trứng ba yêu cầu, mới có thể hoàn toàn không biết gì cả đem Tống Mỹ Quyên nữ nhi lưu tại trong công ty.
Chu mẫu lúc này tâm đang nhỏ máu, đôi mắt đều đỏ.
Chu Mục cũng chưa từng gặp qua mẫu thân bộ dáng này, tức khắc cũng hoảng loạn, nỗ lực vì chính mình biện giải nói, "Mẹ, ba cùng Tống a di sự kia đều là đời trước người ân oán, cùng Giang Mông không có gì quan hệ. Ta không phải cố ý muốn gạt ngươi, chỉ là không nghĩ ngươi đã biết sẽ không cao hứng."
Liền tính hắn ba không nói cho hắn, hắn cũng có thể tưởng được đến một nữ nhân lôi kéo cái hài tử nhiều năm qua có bao nhiêu không dễ dàng, mấy ngày nay Giang Mông ở hắn bên người, cũng nhìn ra được tới là cái ngoan ngoãn đáng yêu nữ hài tử, vẫn là hắn muội muội, có thể nào không nhiều lắm nhiều chiếu cố.
Lúc này Chu phụ cũng dám lại đây, nhìn thấy bị dọa đến không biết làm sao Giang Mông, không khỏi trong mắt sinh ra thương tiếc cùng yêu thương, "Huệ Phân, có chuyện gì chúng ta trở về tái hảo hảo thương lượng, đừng ở chỗ này, nhiều ném bọn nhỏ mặt a."
Chu phụ tự cho là đúng cái hảo phụ thân, tình nguyện cùng Chu mẫu nói mềm lời nói cũng bận tâm Chu Mục cùng Giang Mông thể diện.
' bang ' một tiếng, một cái tát bỗng chốc đánh vào trên mặt hắn.
Là Chu mẫu, thần tình lạnh lùng mang theo cười khẩy nói, "Này một cái tát ta năm đó nên hung hăng đánh."
Chu phụ mặt nháy mắt đỏ, không ngừng là bị Chu mẫu đánh, cũng là vì tại đây trước mắt bao người xấu hổ buồn bực. Chu Mục có tiền đồ tới nay, hắn eo cũng thẳng thắn nhiều, vô luận đơn vị quê nhà vẫn là thân thích đối hắn đều là tôn trọng có thêm còn có lấy lòng, nào còn chịu quá như vậy khí.
"Ngươi nháo đủ rồi đi, Đường Huệ Phân." Chu phụ lại tức lại cả giận nói.
Chu mẫu cười lạnh nói, "Cho tới nay mất mặt xấu hổ người là ngươi."
Năm đó bởi vì hắn hồ đồ nháo đến gia trạch không yên, tiểu tam tới cửa khiêu khích, làm thân thích thậm chí toàn tiểu khu người đều xem hết chê cười. Hiện giờ một đống tuổi còn như vậy hồ đồ không biết tốt xấu, nàng xem như nhìn thấu Chu phụ, chính là bùn nhão không trét được lên tường.
Chu Mục mới là thật sự chấn kinh rồi, hắn không nghĩ tới một chuyện nhỏ thế nhưng sẽ lệnh cha mẹ nháo đến loại tình trạng này, còn nghĩ khuyên can nói, "Ba mẹ, các ngươi đừng nóng giận."
Chu mẫu đối nhi tử cũng không có cái gì sắc mặt tốt, lạnh lùng nói, "Ngươi nếu là lại lưu nàng ở trong công ty, ngươi liền không cần nhận ta cái này mẹ."
Chu phụ cái thứ nhất phản đối, "Không được, Đường Huệ Phân, ta đã đủ thực xin lỗi Mỹ Quyên, ngươi còn tưởng đem Mông Mông đuổi đi."
Cái này kẹp ở ba mẹ chi gian, Chu Mục cũng rất khó xử.
Nhìn nhi tử phản ứng, Chu mẫu cũng hoàn toàn tâm lạnh, châm chọc cười nói, "Nguyên lai ta nhi tử là thế người khác dưỡng."
Năm đó nàng đã chịu cái dạng gì thương tổn. Lại là nhịn nhiều ít khí, mới duy trì cái này hôn nhân. Kết quả là, nhi tử còn giúp phụ thân hắn chiếu cố tiểu tam mẹ con, một chút cũng không để bụng nàng cảm thụ, không biết hắn mỗi một câu, mỗi một cái hành động đều là ở cầm đao tử cắt nàng thịt.
"Là ta không đem ngươi dạy hảo, làm ngươi biến vô tình vô nghĩa, không biết liêm sỉ."
Chu Mục ngây ngẩn cả người, hắn trước nay không nghe mẫu thân đối hắn nói qua như vậy lời nói nặng, kiếp trước hắn từ chức, làm buôn bán thất bại, mẫu thân cũng không có mắng quá hắn một câu, đều là an ủi hắn, hiện tại như thế nào thay đổi.
Thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi Tiểu Hứa không nghĩ tới còn có thể nhìn đến như vậy một hồi náo nhiệt.
Thật là chỉ có không thể tưởng được, không có làm không được, có thể đem tiểu tam nữ nhi lưu tại bên người chiếu cố, đây cũng là không ai.
Tiểu Hứa trộm thu hồi mới vừa lục xong video di động.
......
Về đến nhà báo cáo chính mình bị đuổi việc sự, ba mẹ cũng chưa nói cái gì, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống.
Tiểu Hứa cơm nước xong liền về phòng của mình thượng khởi võng, ở nào đó chính mình khoác áo choàng quen thuộc bát quái diễn đàn ngôi cao thượng bắt đầu kiến lâu mã cái thiệp, # bái một bái công ty kỳ ba lão bản chi giúp lão ba dưỡng tiểu tam nữ nhi #
Bởi vì là quốc nội khá lớn xã giao công chúng ngôi cao, Tiểu Hứa ở trên mạng một cái khác thân phận chính là cái nổi danh đại v bác chủ, chú ý fans cũng không ít.
Nếu là nàng còn ở công ty nói, khả năng còn không có phương tiện bại lộ loại này riêng tư, nhưng hiện tại đều đã thoát ly công ty, vậy không có gì hảo cố kỵ, bắt đầu đại đại phun tào lên tiến công ty bắt đầu sở hữu hiểu biết, còn mang thêm kính bạo video.
Một đêm xuống dưới, quan khán cùng nhắn lại đều mau quá vạn, Tiểu Hứa tắc tâm tình vui sướng bổ giác đi.
335, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Cái này thiệp vừa mới mới vừa ở trên mạng lên men lên, đọc thiệp quan khán video phần lớn là bác chủ fans, ở bát quái diễn đàn nhưng thật ra nho nhỏ phát hỏa một phen. Đã bị đang ở điều tra Chu Mục tư nhân trinh thám theo dõi, lấy bọn họ chuyên nghiệp, từ trước đến nay sẽ không xem nhẹ rớt một tia tiểu nhân chi tiết.
"Nhan tiểu thư, ngươi xem cái này thiệp." Tư nhân trinh thám cấp Tiêu Hàm phát tới tin tức cùng tương quan liên tiếp.
Tư nhân trinh thám cũng là làm nhiều này một hàng, giống Nhan tiểu thư loại này hoa giá cao tiền còn tra vào sâu như vậy, phỏng chừng là có thâm cừu đại hận, cho nên ở phát hiện trên mạng xuất hiện cùng Chu Mục có quan hệ tin nóng, liền tới dò hỏi Tiêu Hàm ý kiến, tưởng xử lý như thế nào.
Tiêu Hàm nhìn kia thiên thiệp, viết nhưng thật ra không tồi. Mặc dù không có chỉ tên nói họ, nhưng nếu là người có tâm cẩn thận một tra là có thể tra được Chu Mục, huống chi còn có video. Nhưng hiện thực xã hội trung mỗi ngày đều có ùn ùn không dứt tin tức, này thiên thiệp cũng chỉ là ỷ lại với bác chủ bản nhân danh khí, có lẽ cũng liền mấy ngày nhiệt độ, phù dung sớm nở tối tàn thôi, thậm chí đối Chu Mục tạo thành không được cái gì ảnh hưởng.
Nàng nghĩ nghĩ, khiến cho tư nhân trinh thám bên kia quạt gió thêm củi một chút.
Chu Mục còn không biết trên mạng động tĩnh, nhưng chỉ là gia sự liền đủ để cho hắn sứt đầu mẻ trán.
Bởi vì Chu mẫu trận này đại náo, toàn công ty người đều đã biết Giang Mông là ' tiểu tam ' nữ nhi, chẳng sợ có Chu Mục che chở, sau lưng nghị luận cùng ánh mắt cũng ít không được. Giang Mông tự giác mất mặt, vẫn luôn khóc sướt mướt, Chu Mục đành phải làm nàng trước về nhà.
Cho rằng ngày đó Chu mẫu tới công ty tới nháo, là bởi vì dùng một lần biết những việc này đại chịu kích thích, đối hắn nói những cái đó lời nói nặng cũng đều là nhất thời khí lời nói, chờ thời gian dài cũng liền hết giận, hắn tái hảo hảo hiếu thuận Chu mẫu nhiều lời tốt hơn lời nói. Vì thế hắn còn riêng hỏi bí thư Ngô Mi, giống Chu mẫu cái này tuổi tác nữ tính đều thích cái gì.
Ngô Mi cười nói xinh đẹp trực tiếp đồng ý.
Ai đúng ai sai nàng mới sẽ không quản đâu, nàng chỉ biết đem bên người người nam nhân này hống hảo, có rất nhiều nàng chỗ tốt.
Chu Mục mang theo Ngô Mi tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật lái xe về nhà, châu báu trang sức, nước hoa quần áo.
Hắn cũng không hiểu này đó cái gì, trực tiếp cấp Ngô Mi quăng một trương tạp, chỉ cần có thể hống hảo mẹ nó, xài bao nhiêu tiền đều không sao cả.
Ngẫm lại kiếp trước thời điểm, Chu mẫu làm lụng vất vả hơn phân nửa sinh, chính mình chính là cho nàng mua điều mấy trăm khối ngọc bội, Chu mẫu đều cười nở hoa, hiện tại nhìn đến này đó lễ vật khẳng định sẽ càng cao hứng, Chu Mục tự tin thầm nghĩ.
Chờ Chu mẫu hết giận nói thêm nữa nói tốt, cũng liền sẽ không như vậy chán ghét Giang Mông, việc này cũng liền đi qua.
Chu Mục tưởng chính là rất hoàn mỹ, đáng tiếc về đến nhà liền Chu mẫu người cũng chưa nhìn thấy, từ Chu phụ trong miệng mới biết được Chu mẫu trở về liền thu thập hành lý đi rồi.
Lão Chu nghẹn đỏ mặt, "Mẹ ngươi muốn cùng ta ly hôn, làm ta chuẩn bị tốt giấy chứng nhận ngày mai đi Cục Dân Chính làm thủ tục."
Cha mẹ muốn ly hôn? Này đối Chu Mục tới nói quả thực một cái kinh thiên sét đánh.
Chu Mục lấy ra di động liền tưởng cấp Chu mẫu gọi điện thoại, nhưng Chu mẫu trực tiếp cắt đứt. Lại cấp Chu mẫu trong tiệm công nhân gọi điện thoại, lại biết được Chu mẫu đem cửa hàng đóng, cho bọn hắn nghỉ.
Chu Mục lúc này trong lòng mới có một tia hối ý. Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ làm cha mẹ ly hôn.
Muốn biết Chu mẫu ở đâu, Chu Mục lại đem thân thích bằng hữu điện thoại đều đánh cái biến, kết quả chẳng những không được đến Chu mẫu tin tức, còn đem bảy đại cô tám dì cả này đó thân thích cấp chiêu về đến nhà tới.
Chu mẫu cái này nhất quán sủng nhi tử, khi nào sẽ liền nhi tử điện thoại đều không tiếp, khẳng định là ra đại sự.
Ở thân thích truy vấn hạ, Chu phụ cái này mềm túng liền nói lậu miệng, nói Chu mẫu muốn cùng hắn ly hôn.
Không đến một giờ, Chu gia lúc này mới một trăm mét vuông không đến phòng ở liền chen đầy, Chu Mục muốn chạy cũng đi không được.
Qua đi hai năm, loại này thân thích nhiều trường hợp hắn đều là mỗi người hâm mộ khen đối tượng, lần này tắc thành bị phê bình giáo dục trung tâm, thậm chí trách cứ Chu phụ cũng chưa hắn nhiều.
"Tiểu Mục a, không phải ta nói ngươi, ngươi việc này làm được thật sự không địa đạo." Nói chuyện đường dì cả, vẻ mặt vô cùng đau đớn nói.
Không thể không nói, mấy năm nay bởi vì Chu Mục ngăn nắp danh vọng, bọn họ này giúp thân thích đi theo dài quá không ít thể diện, ngày thường cùng người giao tiếp đều có thể nói kia lên báo thượng TV thanh niên xí nghiệp gia chính là nàng thân cháu ngoại trai.
Tục ngữ nói, một người đắc đạo, gà chó lên trời, Chu gia phát đạt, bọn họ này đó thân thích đi theo dính chút quang cũng là hẳn là.
Nàng phía trước còn nghĩ cùng Chu mẫu trò chuyện, đem trung chuyên tốt nghiệp không tìm được cái gì hảo công tác nhi tử, còn có lão công cháu trai đưa đến Chu Mục công ty đi, tiền đồ hảo còn có thể đi theo Chu Mục học, về sau cũng đương Đại lão bản hiếu thuận nàng cái này thân mụ.
Kết quả bị Chu mẫu cấp chắn, nói Chu Mục hiện tại sự nghiệp vội đến chân không chạm đất, công ty cũng còn nhỏ, sợ người đi vào vất vả, cũng không chiếm được cái gì chiếu cố.
Đường dì cả cũng chỉ hảo, chạm vào hôi cũng không ngừng nàng.
Ai thành tưởng lão Chu ở bên ngoài dưỡng tiểu tam nữ nhi đều vào công ty, đãi ngộ còn tốt đến không được, đem Chu mẫu tức giận đến còn muốn ly hôn.
Đường dì cả liền tính đối Chu mẫu có oán khí, nhưng cũng phân đến thanh áo trong cùng nhà tôi, Chu mẫu là người trong nhà, Tống Mỹ Quyên kia đối mẹ con chính là ngoại đến không thể lại ngoại người ngoài. Liền tính thơm lây hưởng phúc cũng là bọn họ này đó thân thích ở phía trước, nào có Tống Mỹ Quyên mẹ con phân.
Nước phù sa cũng không thể lưu đến người ngoài ngoài ruộng đi.
Nghĩ như vậy cũng không chỉ đường dì cả một người, "Đúng vậy, nhiều thương mẹ ngươi tâm a."
"Tiểu Mục, ngươi cần phải đánh bóng đôi mắt, đừng bị người có tâm cấp lừa."
Chu mẫu tuy rằng không ở bọn họ trước mặt nói Chu Mục tránh bao nhiêu tiền, nhưng quang xem Chu Mục khai kia xe, ngày thường đối bọn họ ra tay cũng rộng rãi, liền biết công ty khai không nhỏ. Này không khỏi làm nhân tâm tư nhiều chút.
Đối rõ ràng tới phân ly canh Tống Mỹ Quyên mẹ con cũng càng thêm bài xích chán ghét, hiện tại liền hống an bài người tiến công ty công tác, về sau đó có phải hay không công ty cổ quyền tài sản đều có kia đối mẹ con phân.
Này liền càng không thể làm Chu phụ cùng Chu mẫu ly hôn, một khi ly, kia đối mẹ con sợ là muốn ngênh ngang vào nhà.
Liền Chu phụ bên này thân thích cũng không có gì sắc mặt tốt.
Chu phụ thân ca chu đại bá lời nói thấm thía nói, "Huệ Phân tính tình là ngạnh chút, đanh đá chút, nhưng mấy năm nay cũng không thiếu vất vả, vẫn là Chu Mục thân mụ, nhị đệ, ngươi nhưng ngàn vạn không thể ly hôn a."
Chu phụ mặt thanh bạch, trắng hồng, nhưng rất không thẳng eo lại làm hắn chỉ có thể gật đầu nhạ nhạ xưng là.
Chu Mục phiền lòng khí táo, lại cũng không tránh được chầu này cuồng oanh loạn tạc, lúc này thân thích nhóm cũng sẽ không bận tâm Chu Mục là cái gì thượng trăm triệu thân gia Đại lão bản, chiếm cứ đạo đức cao điểm, làm lại là vô luận tình lý thượng vẫn là ích lợi thượng đều chính xác sự.
Chu Mục chỉ phải nhịn, duy ngóng trông ngày mai thân thích nhóm cũng có thể khuyên được mẫu thân.
Chu mẫu rời nhà cũng không đi đâu, liền ở chính mình khai trang phục cửa hàng tìm cái phòng ở thuê trụ, chủ nhà đều là giao tiếp nhiều năm người.
Nếu là Chu Mục chịu dụng tâm tìm, chưa chắc tìm không thấy.
Chu mẫu tới tìm Chu phụ đi Cục Dân Chính làm ly hôn thủ tục thời điểm, thân thích nhóm cũng đều ở, này sẽ liền bắt đầu khuyên Chu mẫu, "Chu Mục tuổi trẻ không hiểu chuyện, bị người ngoài lừa bịp, hiện tại đều biết sai rồi. Ngươi xem hắn cho ngươi mua mấy thứ này, mấy vạn khối bảo dưỡng phẩm tổ yến, nhi tử là ngươi thân sinh, tâm khẳng định cũng là thiên hướng ngươi." Chu Mục hắn tiểu cô một nửa hâm mộ một nửa khuyên nhủ.
Nàng nếu là có như vậy cái tiền đồ nhi tử, liền tính lão công lại uất ức vô dụng cũng không lo a.
Lão Chu tỷ phu cũng khuyên nhủ, "Cái này gia nơi nào ly đến khai ngươi a, hai người bọn họ phụ tử chính là cái hồ đồ trứng, còn phải ngươi đương gia làm chủ."
"Còn có đều lớn như vậy đem tuổi nếu là ly hôn, truyền ra đi nhiều không dễ nghe. Tiểu Mục hiện tại cũng là đại nhân vật, nháo ra loại sự tình này không phải làm người chế giễu sao?"
Đường dì cả còn lôi kéo Chu mẫu đến một bên nói chuyện, cùng nàng thuyết minh lợi hại, "Ngươi nếu là liền như vậy ly, kia đối hồ ly tinh mẹ con không phải như ý. Ta xem vậy ngươi sẽ phải chết chết ngăn đón, tuyệt không có thể làm các nàng vào cửa tiến công ty, lúc này trước hảo hảo giáo huấn lão Chu chầu này, làm hắn đời này đều thấy không được Tống Mỹ Quyên cái kia tiểu tiện nhân."
"Tống Mỹ Quyên đó chính là cái nữ nhi, ngươi chính là vì lão Chu gia sinh nhi tử, còn như vậy có tiền đồ. Về sau hưởng phúc còn có mấy chục năm, hiện tại bẻ khí làm gì."
Chu mẫu sắc mặt nhưng vẫn là lạnh lùng, xem đến những cái đó thân thích càng thêm xấu hổ, đều nói như vậy một đống lớn, cũng không gặp Chu mẫu mềm mại.
Thân thích nhiều năm như vậy, thấy Chu mẫu bộ dáng này không cấm có chút phạm sợ.
"Đại muội, ngươi nhưng thật ra nói một câu a."
Chu mẫu mí mắt nâng nâng, lạnh lùng nhìn về phía Chu phụ, "Chu Chí Thành, giấy chứng nhận hộ khẩu bổn đều lấy hảo?"
"Đại muội / đệ muội, ngươi như thế nào liền không nghe khuyên bảo đâu?" "Lão Chu ngươi mau nhận sai, nói nói lời hay a."
Ở chúng thân thích cưỡng bức căm tức nhìn hạ, Chu phụ cũng mềm, hảo ngôn hảo ngữ mà cầu đạo, "Huệ Phân, là ta thực xin lỗi ngươi, nhưng lão phu lão thê đều nhiều năm như vậy tình phân thượng."
"Tình phân?" Chu mẫu cười lạnh một tiếng, trực tiếp xé rách mặt, "Ta hai mươi năm trước liền không muốn cùng ngươi qua."
"Chu Chí Thành, ngươi nói một chút ngươi có cái gì có thể làm ta nhìn trúng. Uất ức đồ nhu nhược, người khác ngoắc ngoắc ngón tay ngươi liền thượng câu, trước nay liền không có nửa điểm đảm đương. Vừa ra sự liền trốn đến mặt sau, đẩy đến ta trên người, ngươi chừng nào thì tẫn quá làm trượng phu làm phụ thân trách nhiệm."
Chu mẫu này một hồi mắng, toàn bộ Chu gia đều an tĩnh lại. Chu phụ càng là mặt đỏ lên, ngày thường người hiền lành thể diện đều bị Chu mẫu xé xuống dưới, vẫn là làm trò nhiều như vậy thân thích mặt.
Chu Mục cũng chấn kinh rồi, hắn cũng không biết Chu mẫu đối Chu phụ có như vậy đại oán khí, nhưng nhìn Chu phụ hận không thể chui vào trong đất quẫn bách dạng, lại nhịn không được đồng tình hắn, theo bản năng vì Chu phụ nói chuyện nói, "Mẹ, ngươi đừng nói như vậy......"
"Tiểu Mục ngươi đừng động, ly liền ly, ta, ta cũng chịu đủ ngươi." Chu phụ cũng bị Chu mẫu chọc giận, hắn là thực xin lỗi Tiểu Mục mẹ nó, nhưng cũng quá không cho hắn mặt mũi.
Chu phụ tự giác có nhi tử chống lưng, cũng không có gì sợ quá. Thốt ra lời này ra tới, hắn cảm giác khí đều thoải mái vài phần, eo cũng thẳng thắn. Liền vì năm đó về điểm này sự, hắn ở Chu mẫu trước mặt quỳ sát đất làm tiểu, cũng không được đến quá cái gì sắc mặt tốt. Chờ ly hôn cũng tỉnh tiếp tục chịu nàng khí.
Chu mẫu: "Hảo, trừ bỏ này phòng ở ta đã sớm ghi tạc Chu Mục danh nghĩa, mặt khác ngươi cái gì cũng đừng nghĩ muốn."
Chu phụ tức giận đến run run, "Đường Huệ Phân ngươi liền như vậy nhẫn tâm."
Hắn sớm nên biết nàng là như vậy ngoan độc lại vô tình nữ nhân, nửa điểm tình phân đều không niệm.
Chu mẫu liếc mắt một cái liền nhìn thấu Chu phụ ở nghĩ như thế nào nàng, cười lạnh nói: "Ta giao tiếp người có thể so ngươi nhiều, pháp luật ta cũng so ngươi hiểu, ta trong tay có những cái đó ngươi dưỡng tiểu tam chứng cứ, còn có phòng ở cửa hàng đều là ta tránh xuống dưới, ngươi có cái gì thể diện lấy."
"Hảo hảo, đều về ngươi, chúng ta liên can hai tịnh." Chu phụ ngoài mạnh trong yếu nói.
Lúc này không chỉ có là Chu mẫu kiên quyết muốn ly hôn, liền Chu phụ cũng muốn ly, Chu Mục cùng một chúng thân thích lại khuyên như thế nào cũng chưa dùng.
Ly hôn thủ tục làm thực mau, cái gì tài sản phân cách lại là hai bên đều nói hảo, Chu mẫu nói không sai, tài sản phần lớn là về nàng, nhưng nếu là Chu phụ khăng khăng tranh lên, không thể thiếu đánh thượng mấy tháng kiện tụng, dây dưa hồi lâu.
Nhưng Chu phụ lần đầu tiên ở Chu mẫu trước mặt kiên cường, lại cảm thấy chính mình là có nhi tử dưỡng, Chu Mục sinh ý làm được như vậy đại, còn thiếu này mấy bộ phòng ở cửa hàng, ra vẻ hào phóng từ bỏ.
Nửa ngày xuống dưới, Chu phụ cùng Chu mẫu liền ly hôn.
Chu Mục cho tới bây giờ vẫn là ngốc, hắn đối chính mình trọng sinh trong cuộc đời có rất nhiều quy hoạch, nhưng hai đời thân sinh cha mẹ ly hôn chuyện này tuyệt đối không ở hắn đoán trước trong vòng.
336, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Chẳng lẽ đều là hắn sai? Chu Mục nhịn không được thầm nghĩ, rồi lại đánh đáy lòng không muốn thừa nhận.
Chu mẫu ánh mắt xem Chu Mục chân tay luống cuống, càng thêm chột dạ khí hoảng, kêu một tiếng, "Mẹ."
Chu mẫu nhìn vẫn cứ không biết sai ở đâu Chu Mục, thở dài một hơi, "Ta không biết ta làm sai chỗ nào không giáo hảo ngươi, vẫn là ngươi thay đổi, trở nên liền ta cái này thân mụ đều không quen biết, ta tưởng quản ngươi cũng quản không được."
Trước kia liền tính không tiền đồ, không đủ ưu tú, nhưng lại là cái thành thật thiện lương hài tử, hiện tại lại biến thành cái dạng này, đến bây giờ Chu mẫu cũng không dám tin tưởng phản bội nàng người sẽ là nàng thân sinh nhi tử.
Nhớ tới đều là một trận đau lòng, không khỏi đỏ vành mắt, nhưng lại khó chịu, Chu mẫu làm khởi sự tới cũng đủ quyết tuyệt.
"Ngươi về sau ái hiếu kính ai liền đi hiếu kính ai đi, ta Đường Huệ Phân dù sao không ngươi đứa con trai này."
Chu Mục không thể tưởng được mẫu thân chẳng những là ly hôn, hơn nữa liền hắn cái này thân sinh nhi tử đều không tính toán nhận.
Nháy mắt hoảng loạn, "Mẹ, ta sai rồi, ngươi nói cái gì ta sửa là được. Ta về sau không cho Giang Mông ở ta công ty đi làm."
Chu phụ cũng đau lòng nhi tử, lại cảm thấy nhi tử là vì hắn chịu quá, hôn đều ly, Chu mẫu như thế nào còn giận chó đánh mèo đến hài tử trên người. Thậm chí còn hoài nghi Chu mẫu muốn cố ý hiếp bức cưỡng bức nhi tử, đối Tống Mỹ Quyên cùng Mông Mông đuổi tận giết tuyệt.
"Đường Huệ Phân, ngươi tâm cũng quá độc ác, Tiểu Mục là ngươi nhi tử, Mông Mông cũng vẫn là cái hài tử. Chúng ta chi gian sự, ngươi khó xử bọn họ làm cái gì?"
Chu mẫu cười lạnh một tiếng, "Ngươi thật cho rằng đó là ngươi thân sinh nữ nhi?"
Chu phụ sắc mặt lập tức thay đổi, "Ngươi lại ở nói bậy bạ gì đó, ngươi làm trưởng bối, làm gì một hai phải khó xử cái hài tử."
Chu mẫu từ trong bao lấy ra một phần văn kiện, đúng là Tiêu Hàm làm người cho nàng gửi đồ vật trung, Chu phụ cùng Giang Mông xét nghiệm ADN.
"Muốn nói ta như thế nào xem thường ngươi đâu, hồ đồ lại xuẩn độn, bị người chơi ở lòng bàn tay còn không biết, đương cái tiếp bàn còn cái gì cũng không biết."
Kỳ thật chính là không có này đó chứng cứ, Chu mẫu ngay từ đầu liền không tin Giang Mông là Chu phụ tư sinh nữ, muốn thật là, Tống Mỹ Quyên nữ nhân kia sẽ cam tâm ở bên ngoài chịu khổ dưỡng nữ nhi nhiều năm như vậy.
Chu mẫu cũng là làm hơn hai mươi năm sinh ý, cửa hàng không lớn nhưng giao tiếp kiến thức cũng nhiều, Tống Mỹ Quyên mẹ con sẽ dựa đi lên, còn không phải là bởi vì Chu gia hiện tại có thể có lợi sao? Bất quá nhìn xem Chu Chí Thành cùng Chu Mục phụ tử, Chu mẫu chỉ cảm thấy buồn cười.
Nàng thu hồi này phân chứng minh, không ở công ty thời điểm liền lấy ra tới, đơn giản là muốn nhìn một chút nhi tử là cái gì thái độ, nàng sớm tại hai mươi năm trước Chu phụ xuất quỹ thời điểm liền đối hắn hết hy vọng, hiện tại còn lại là đối nhi tử hết hy vọng.
Chu phụ nguyên tưởng rằng là Chu mẫu nổi điên bôi nhọ Mỹ Quyên cùng Mông Mông, nhưng vừa thấy đến xét nghiệm ADN chứng minh, can đảm dục nứt, một hơi không đi lên.
Chu Mục cũng sợ ngây người, làm nửa ngày, Giang Mông không phải hắn thân muội muội.
Đồng thời vang lên ngã xuống đất thanh âm, hắn ba trực tiếp ngất đi rồi.
......
Chu Mục đem Chu phụ đưa đến bệnh viện, cấp cứu qua đi bác sĩ nói, không có gì vấn đề lớn, chỉ là nhất thời tâm tình kích động, tâm huyết tắc nghẽn, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi.
Chu Mục nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, Chu mẫu đã không để ý tới hắn, nếu là Chu phụ lại xảy ra chuyện gì, Chu Mục chỉ biết càng áy náy. Xuất phát từ hiếu thuận tâm lý, Chu Mục còn trực tiếp bao hạ bệnh viện xa hoa phòng bệnh phòng đơn một tháng, bảo đảm Chu phụ được đến tốt nhất an dưỡng.
Lúc sau Chu Mục lại đi tìm Chu mẫu vài lần.
Chu mẫu hiện tại mua chính mình trang phục cửa hàng trên lầu phòng ở, ngày thường ban ngày liền khai cửa hàng làm buôn bán, nàng có phòng ở có cửa hàng, còn có một bút không nhỏ tiền tiết kiệm, sinh hoạt dư dả, thân thể lại còn khỏe mạnh, tinh thần lực đủ, còn có thể xử lý đã nhiều năm sinh ý, liền tính không nhi tử dưỡng lão nàng cũng không lo lúc tuổi già.
Chu mẫu tính tình kiên cường, nếu ở nhi tử trước mặt lược hạ kia lời nói, liền sẽ không có xoay chuyển đường sống, đừng nói Chu Mục hiếu kính nàng, cho nàng mua lễ vật gửi tiền, chính là tới cũng không thấy, trong đó một hồi, Chu mẫu ở trong tiệm trực tiếp cầm đem đại cái chổi đem Chu Mục đuổi ra đi.
Này một nháo, phụ cận toàn bộ trên đường đều biết Chu mẫu có cái đứa con bất hiếu tử, biết Chu gia ly hôn người, thổn thức không thôi, không biết nội tình, nhưng thấy nháo đến như vậy hung, cũng biết Chu Mục làm chuyện trái với lương tâm.
Chu Mục cũng cảm thấy mất mặt, không mặt mũi lại đi, càng là sợ lần tới Chu mẫu trực tiếp thượng côn bổng đánh.
Bởi vì này một đoàn lung tung rối loạn gia sự, Chu Mục bị chỉnh tâm phiền ý loạn, cũng không tâm hồi công ty, đối bí thư Ngô Mi phát tới dò hỏi mấy cái quyết sách cũng là ứng phó rồi sự.
Chu Mục càng có rất nhiều không an toàn cảm, này một đời trọng sinh biến hóa quá lớn, Chu Mục nguyên lai cũng chỉ là nghĩ ở sự nghiệp thượng đạt được thành công, thành lập hắn thương nghiệp vương quốc, nhưng không nghĩ tới hắn gia đình cũng bởi vì trọng sinh đã chịu ảnh hưởng.
Kiếp trước đau hắn yêu hắn Chu mẫu hiện tại đối hắn lạnh như băng sương.
Chu Mục nghĩ tới Cố Dung, có phải hay không cũng có thể sẽ không trở thành hắn thê tử. Cái này ý niệm vừa xuất hiện, Chu Mục liền vô pháp tiếp nhận rồi. Hắn vô pháp tưởng tượng Cố Dung sẽ cùng một nam nhân khác tạo thành gia đình sinh nhi dục nữ, này đã là Chu Mục đối Cố Dung tình yêu cũng là thân là nam nhân tự tôn cùng chiếm hữu dục.
Hắn phía trước thấy lúc này Cố Dung vài lần, còn chưa rời đi vườn trường Cố Dung không chỉ có văn tĩnh tú mỹ, còn nhiều một tia đơn thuần sạch sẽ, càng thêm hấp dẫn Chu Mục. Mặt khác Chu Mục cũng tự tin cấp Cố Dung để lại cũng đủ tốt ấn tượng.
Mấy ngày này bởi vì trong nhà sự, không đi tìm Cố Dung, không biết Cố Nhuỵ có thể hay không tưởng hắn.
Đáng tiếc Chu Mục suy nghĩ nhiều, Cố Dung chẳng những không tưởng hắn, hơn nữa đối hắn rất có oán niệm. Chu Mục người không có tới, nhưng mỗi ngày sáng trưa chiều ba lần hoa hồng lại không rơi hạ, mặc kệ Cố Dung ở ký túc xá vẫn là ở phòng học, thậm chí là thư viện, hoa hồng đều sẽ đưa tới, còn có các loại lễ vật, cái này làm cho Cố Dung ở trong trường học lập tức có tiếng.
Nhưng cái này thanh danh lại không phải Cố Dung muốn, nàng vốn chính là cái văn tĩnh điệu thấp tính cách, không thích trương dương, hiện tại lại là đi đến nào đều có người nghị luận nàng, vườn trường trên diễn đàn cũng truyền đến ồn ào huyên náo.
Có người nhận ra Chu Mục là năm gần đây nổi danh thanh niên xí nghiệp gia, tuổi trẻ đầy hứa hẹn thân gia thượng trăm triệu, hiện tại như vậy gióng trống khua chiêng theo đuổi Cố Dung, hâm mộ người có chi, ghen ghét nói toan lời nói người cũng có, thậm chí còn có người biên ra thiệp nói Cố Dung căn bản là không phải nhìn qua đơn giản như vậy sạch sẽ, mà là lén chạy hộp đêm bữa tiệc, mới thông đồng Chu Mục như vậy đại nhân vật. Hơn nữa đừng nhìn diện mạo gần là tư sắc thanh tú, nhưng thủ đoạn lợi hại.
Cố Dung không thu những cái đó hoa hồng bị nói là ra vẻ thanh cao, cố ý treo kẻ có tiền ăn uống lạt mềm buộc chặt. Liền cùng Cố Dung quen thuộc đồng học bạn cùng phòng đều khuyên nàng dứt khoát thu, Chu Mục như vậy ưu tú đương bạn trai, tuyệt đối là Cố Dung kiếm lời, cũng tỉnh người khác nói cái gì nhàn thoại.
Cố Dung trong lòng nghẹn khuất đều mau khóc, còn xin nghỉ về nhà đãi hai ngày, ai ngờ kia hoa hồng cùng lễ vật cũng không đoạn, thân thích cùng quê nhà cũng không biết vì cái gì đều biết nàng bị theo đuổi sự, còn chạy nhà nàng tới nói, "Dung Dung về sau nhưng chính là gả tiến hào môn làm thiếu nãi nãi, làm thân thích cũng đừng quên chúng ta."
"Dung Dung, ngươi đứa nhỏ này như thế nào không hiểu chuyện, này lễ vật như thế nào không thu a, cũng đem người mang về đến xem a."
"Lão cố các ngươi chính là sinh cái hảo nữ nhi, về sau chính là hưởng phúc mệnh."
"Dung Dung a, ngươi mỹ tinh tỷ còn đơn đâu, ta và ngươi thúc thúc mỗi ngày phát sầu, ta xem kia Chu Mục đều là báo chí TV thượng đăng quá thanh niên tài tuấn, khẳng định nhận thức không ít người, cũng cho chúng ta mỹ tinh giới thiệu một cái đi, không cầu thật tốt, có thể có Chu Mục một nửa thì tốt rồi."
Những lời này lệnh Cố Dung cùng nàng cha mẹ đều phiền không thắng nhiễu, liền nàng cha mẹ đều hỏi nàng có phải hay không đang ở cùng Chu Mục yêu đương.
Cố Dung giải thích lại giải thích, nàng mới thấy qua Chu Mục vài lần, Cố Dung cha mẹ mới tin tưởng, rồi lại không khỏi lo lắng sốt ruột, một là sợ Tề đại phi ngẫu, liền tính nói chuyện cũng không nhất định có hảo kết quả, nhị là này đồn đãi vớ vẩn, rốt cuộc đối nữ hài tử thanh danh tổn hại đại.
Cố Dung không muốn cho cha mẹ trong nhà thêm phiền toái, lại hồi trường học, chỉ là càng thêm đóng cửa không ra, cùng người khác giao lưu cũng càng thiếu, chỉ chuyên tâm chuẩn bị tốt nghiệp.
Ít có một lần ra tới vẫn là đồng học Trần Hiện cho nàng đánh điện thoại, Cố Dung phía trước giúp lão sư phụ trách nghèo khó sinh học bổng danh sách sự, Trần Hiện là pháp luật hệ, cũng ở danh sách trung, cho nên Cố Dung cùng hắn từng có vài lần tiếp xúc.
Cố Dung là cái nghiêm túc phụ trách người, cho rằng học bổng sự còn có cái gì vấn đề, mặc dù không nghĩ đi ra ngoài cũng đồng ý, ước địa phương cũng ở giáo nội.
Nàng đối Trần Hiện quan cảm kỳ thật không tồi, đối phương tuy rằng gia cảnh không tốt, nhưng là cái học bá, hơn nữa nhân duyên thực hảo, đãi nhân cũng luôn là hào hoa phong nhã, thực ôn hòa có lễ phép.
Càng làm cho Cố Dung ngoài ý muốn chính là, Trần Hiện đối nàng thái độ cũng như nhau vãng tích, giống như không có nghe được trường học nội những cái đó nghe đồn.
Cố Dung hơi hơi đỏ vành mắt, lại nỗ lực quay đầu đi đi, không cho Trần Hiện nhìn đến.
Lại tiếp tục miễn cưỡng cười vui nói, "Còn có cái gì vấn đề ngươi có thể đi tìm lão sư, ta này có văn lão sư WeChat."
Trần Hiện gật gật đầu, lại hơi hơi một đốn, "Ngươi khỏe không?"
"Ta biết những cái đó đều là giả, ngươi là cái hảo nữ hài." Trần Hiện ngữ khí thong thả lại kiên định nói,
"Nếu ngươi nguyện ý, ta có thể bồi ngươi đi tìm trường học lão sư phát làm sáng tỏ thanh minh, ta còn nhận thức mấy cái máy tính chuyên nghiệp đồng học, bọn họ đều nguyện ý hỗ trợ rửa sạch những cái đó không hảo ngôn luận thiệp."
Cố Dung trong lòng một trận dòng nước ấm kích động, nhịn xuống nước mắt cười nói: "Cảm ơn ngươi."
Trần Hiện: "Ngươi là nữ hài tử, muốn nhiều chú ý bảo hộ chính mình an toàn, có việc có thể cấp...... Cho ta còn có cha mẹ ngươi gọi điện thoại."
Cố Dung tựa hồ đã nhận ra cái gì, lại triều Trần Hiện lộ ra tươi cười, gật gật đầu.
Một màn này vừa lúc bị tới trường học tìm Cố Dung Chu Mục nhìn đến, tức khắc ghen ghét dữ dội.
Hắn biết cái kia nam sinh là ai, lần trước khiến cho người điều tra, biết Trần Hiện gia cảnh bần hàn, đọc đại học còn muốn dựa học bổng cùng nghèo khó trợ cấp vừa học vừa làm, hiện tại cũng bất quá ở luật sư văn phòng chạy chân, như vậy ngây ngô tiểu tử căn bản không đáng để lo, dựa vào cái gì dám cùng hắn tranh.
Chu Mục phía trước chỉ cho rằng ai đều biết hắn ở theo đuổi Cố Dung sau, này đó pháo hôi cũng sẽ biết khó mà lui. Rốt cuộc lấy hắn hiện tại tài phú cùng địa vị, ai đều biết nên tuyển ai. Không nghĩ tới Trần Hiện ở biết Cố Dung danh hoa có chủ sau, cư nhiên còn dám ở bên người nàng lắc lư.
"Ngươi cho ta từ bên người nàng cút ngay." Chu Mục lúc này cực kỳ giống bị đội nón xanh trượng phu lửa giận vội vàng bộ dáng, hắn trong lòng cũng là như vậy tưởng.
Ngược lại Cố Dung cùng Trần Hiện hai người cảm thấy hắn không thể hiểu được, không thể nói lý.
Trần Hiện theo bản năng che ở Cố Dung trước mặt, Cố Dung chú ý tới điểm này, trong lòng càng thêm ấm.
Chu Mục còn lại là hận không thể tấu Trần Hiện hai quyền.
Trần Hiện hành động cho Cố Dung cảm giác an toàn, nàng cũng lấy hết can đảm nghiêm túc nói, "Chu tiên sinh, thỉnh ngươi không cần ở quấy rầy ta sinh sống, ta căn bản không thích ngươi. Ngươi hành vi ta cũng không thích."
Gần vài lần, Cố Dung cũng không hiểu biết Chu Mục là cái gì phẩm tính, nhưng chỉ cần là hắn đối nàng sinh hoạt cũng tạo thành lớn như vậy bối rối, liền đủ để lệnh nàng chán ghét Chu Mục.
Nghe vậy Chu Mục tràn đầy không thể tin tưởng biểu tình, Cố Dung như thế nào sẽ đối hắn nói ra nói như vậy, nàng hẳn là thực thích thực yêu hắn mới đúng.
Khẳng định là cái này tiểu tử thúi lừa gạt Cố Dung.
Nhưng hắn không rõ Cố Dung như thế nào sẽ thích loại này một nghèo hai trắng tiểu tử. Hắn hao hết tâm lực danh tác theo đuổi lại lệnh Cố Dung chán ghét.
Chu Mục đại khái đã quên, Cố Dung nếu là ái mộ phú quý vật chất nữ hài tử, kiếp trước lại như thế nào sẽ gả cho hắn, cam tâm làm hiền thê lương mẫu. Chu Mục căn bản là không đi tìm chính mình sai, chỉ cảm thấy khẳng định là Trần Hiện cái này tiểu tử nghèo quấy phá, chỉ cần Trần Hiện không còn nữa, Cố Dung liền sẽ cùng kiếp trước giống nhau thích hắn, gả cho hắn trở thành hắn thê tử.
Táo bạo cùng oán hận cảm xúc vừa lên tới, Chu Mục trực tiếp huy quyền triều Trần Hiện tấu qua đi.
Trần Hiện nhìn tuy rằng gầy, nhưng lại không phải cái gì gà luộc, vừa học vừa làm thời điểm một ít lao động công tác cũng làm quá, cũng học quá một ít phòng thân thuật. Chu Mục loại này sa vào tửu sắc tứ chi không cần, căn bản đánh không lại Trần Hiện, trực tiếp bị Trần Hiện ninh trụ cánh tay phản chế trụ.
Trần Hiện bình tĩnh nói, "Chu tiên sinh, ngươi ở trong trường học ra tay đánh người, ta hiện tại là phòng vệ chính đáng, theo dõi đều có thể chụp đến, ta hiện tại liền có thể làm bảo an thỉnh ngươi rời đi."
Này đại khái là kế ở tiệc rượu Tiêu Hàm lần đó sau, Chu Mục lần thứ hai như vậy mất mặt, chẳng sợ hiện tại chỉ có Cố Dung ở đây.
Trần Hiện, hảo, hắn nhớ kỹ người này.
Càng làm cho hắn thương tâm chính là Cố Dung phản ứng đầu tiên chính là Trần Hiện có hay không chuyện gì, căn bản không để ý tới hắn.
Cái này làm cho Chu Mục có một loại bị phản bội cảm giác, mang theo chật vật oán hận rời đi.
"Trần Hiện, ngươi không sao chứ." Liền tính không đề cập tới Trần Hiện cho nàng hảo cảm, một cái là nàng quen thuộc đồng học, một cái là dây dưa theo đuổi làm nàng chán ghét người, Cố Dung biểu hiện như vậy mới bình thường.
Trần Hiện lắc lắc đầu.
Trần Hiện hồi tưởng khởi Chu Mục đi phía trước kia không thể hiểu được phảng phất bị phản bội giống nhau oán hận ánh mắt, còn có đối phương thân phận, hơi hơi nhíu mày, nhưng nhìn về phía Cố Dung ngữ khí như cũ bình tĩnh trầm ổn, "Cố Dung, ngươi về sau tận lực thiếu ra trường học, cũng đừng một người đi, có chuyện gì có thể tìm ta, ta đưa đưa ngươi."
Cố Dung có chút ngượng ngùng gật gật đầu.
......
Chu Mục lúc này đối Trần Hiện cái này đột nhiên hoành ở hắn cùng Cố Dung chi gian gia hỏa hận thấu xương, quyết định phải cho hắn cái lợi hại nếm thử.
Nghĩ nghĩ Chu Mục cấp di động nào đó liên hệ người gọi điện thoại.
Mấy năm nay tới hắn cũng kết bạn không ít người mạch, chủ yếu là hắn đầu tư ánh mắt hảo, có rất nhiều người tưởng cầu hắn mang theo kiếm tiền.
Điện thoại thực mau liền chuyển được, kia đoan vang lên sang sảng tiếng cười, "Chu lão đệ, ngươi nhưng đã lâu chưa cho ta điện thoại, khi nào ước cái điện thoại uống rượu a, ta tân khai một nhà tửu lầu, kinh thành thỉnh đầu bếp."
Chu Mục tùy ý hàn huyên vài câu, liền nhắc tới Trần Hiện sự.
Cái này liên hệ người họ Ngô, tên hiệu Ngô Lão Hổ, trước kia là hỗn hắc, sau lại chính là tẩy trắng lên bờ, thủ hạ cũng dưỡng không ít người.
"Dám đụng đến ta Chu lão đệ nữ nhân, ta nhất định làm cái kia tiểu tử ăn đủ đau khổ." Ngô Lão Hổ vỗ bộ ngực nói. "Mạng người là không động đậy, nhưng một cái cánh tay một chân, huynh đệ ngươi không cần lo lắng."
Trước kia Chu Mục khả năng còn có điều sợ hãi, nhưng hiện tại dã tâm lập tức lớn mạnh hắn dũng khí, hơn nữa đối Trần Hiện oán hận, làm hắn đối Ngô Lão Hổ nói cảm thấy đương nhiên. Hắn đã không phải kiếp trước cái kia bình thường cho người ta làm công tiểu nhân vật, đắn đo người khác sinh tử thực dễ dàng.
Đem việc này giao cho Ngô Lão Hổ sau, Chu Mục liền lái xe hồi công ty, này sẽ hắn rốt cuộc nhớ tới trọng sinh sau sự nghiệp, này đoạn thời gian tới nhiều lần bị nhục, hắn yêu cầu ở sự nghiệp thượng thành công tới bổ khuyết.
Chờ giải quyết Trần Hiện, Cố Dung nhìn thấy hắn thành công, cũng nhất định hồi tâm chuyển ý.
Giống Nhan Mạnh Khê những người đó cũng tuyệt không dám xem thường hắn, những cái đó dám mạo phạm hắn tiểu nhân vật sẽ bị chết thảm hại hơn.
Chu Mục mang theo bừng bừng hùng tâm trở lại công ty, lại phát hiện công ty người xem hắn ánh mắt đều có chút kỳ quái, hắn dừng lại mày nhăn lại, công nhân nhóm lại sôi nổi cúi đầu không dám nhìn hắn.
Đây là làm sao vậy? Chu Mục nhớ tới Chu mẫu lần trước tới nháo sự tình. Gia sự bị công ty công nhân đều đã biết là có chút không tốt, cũng có thể là hắn gần nhất đều đương phủi tay chưởng quầy, không thường xuất hiện ở công ty.
Chu Mục quyết định đợi lát nữa thỉnh toàn thể công nhân đi năm sao cấp nhà ăn ăn một bữa cơm, cũng là hắn cái này đương lão bản phát phúc lợi.
"Chu tổng." Ngô Mi nhìn thấy hắn cũng là muốn nói lại thôi, "Ngài mau nhìn xem cái này đi."
Chu Mục hơi hơi nghi hoặc, sau đó liền nhìn đến Ngô Mi lấy tới laptop trên màn hình biểu hiện thiệp, đúng là bị đuổi việc cái kia nữ văn viên ở trên mạng phát thiệp, ở Tiêu Hàm thám tử tư cố ý quạt gió thêm củi, còn mua mấy cái account marketing công chúng hào đẩy đưa, đều bước lên đề tài nóng nhất.
Chu Mục trong hiện thực thân phận cũng bị lột ra tới, cái gì thân gia thượng trăm triệu thanh niên xí nghiệp gia, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, đầu tư ánh mắt tinh chuẩn. Đặt ở phía trước, kia đều là mỗi người hâm mộ mỗi người khen.
Nhưng hiện tại lại là xuất hiện ở xã hội luân lý tình cảm bát quái đề tài trung, còn vững vàng khấu thượng một cái bất hiếu mũ.
Phía dưới kiến không ít lâu, sôi nổi tỏ vẻ không có gặp qua như vậy nam nhân, chính mình trái ôm phải ấp liền tính, còn giúp thân cha dưỡng tiểu tam mẹ con. Như vậy kỳ ba thật là hiếm thấy, chẳng lẽ là kẻ có tiền thế giới bọn họ xem không hiểu.
Bao gồm đại gia bác gái vừa nghe đều sôi nổi lắc đầu nói, "Quả nhiên có tiền liền đồi bại, giúp thân cha dưỡng tiểu tam, người này nhìn liền không phải cái gì người tốt."
"Dưỡng nhi dưỡng già, nhưng này nhi tử bất hiếu, còn không bằng không dưỡng."
"Nhận cha không nhận mẹ, này nhiều làm người thất vọng buồn lòng a, mẹ nó chính là mười tháng hoài thai sinh hạ hắn."
......
Trần Hiện cũng thấy được cái này thiệp, cùng tồn tại khắc chuyển tới vườn trường diễn đàn.
Cũng ít nhiều cái này thiệp làm giáo nội về Cố Dung dư luận chuyển biến, không ai lại nói Cố Dung là cái gì ham phú quý có tâm cơ nữ hài, Cố Dung bạn cùng phòng cùng đồng học cũng sôi nổi cảm khái, may mắn Cố Dung kiên trì ở không đáp ứng Chu Mục theo đuổi, tri nhân tri diện bất tri tâm, ai có thể nghĩ đến Chu Mục sẽ là loại này giúp lão ba dưỡng tiểu tam mẹ con người.
Nói không chừng chính mình còn không biết có bao nhiêu nữ nhân đâu, còn làm bộ vẻ mặt tình thâm chuyên nhất tới theo đuổi Cố Dung.
Mà những cái đó phỉ báng bố trí Cố Dung thiệp đã sớm ở trưng cầu lão sư đồng ý hạ, Trần Hiện cùng hắn bằng hữu rửa sạch sạch sẽ.
Trần Hiện cùng Cố Dung cảm tình cũng dần dần thăng ôn, tuy rằng không đâm thủng chi gian kia tầng giấy, nhưng mỗi lần Cố Dung về nhà đều là Trần Hiện đưa nàng, liền Cố Dung cha mẹ đều gặp qua Trần Hiện.
Trần Hiện vì Cố Dung không cần chịu người phê bình cảm thấy cao hứng, nhưng vẫn là lo lắng Chu Mục sẽ chó cùng rứt giậu, thương tổn Cố Dung.
Nhưng hắn không nghĩ tới, tới là tới, nhưng là hướng hắn tới.
Ở một cái thứ sáu Trần Hiện đưa Cố Dung về đến nhà, chính mình đi vòng vèo hồi trường học trên đường, Ngô Lão Hổ phái mười mấy tên côn đồ đem hắn chắn ở hẻm nhỏ.
Cũng là Trần Hiện vận khí tốt, Tiêu Hàm thuê thám tử tư phát hiện Chu Mục cùng Ngô Lão Hổ có liên hệ, cũng kịp thời báo cảnh.
Ở trước đó, thám tử tư còn cấp Tiêu Hàm gọi điện thoại hỏi một chút.
Tiêu Hàm: "Đương nhiên báo nguy, chúng ta chính là chính nghĩa nhân sĩ."
Trần Hiện không chỉ có thiếu chút nữa gặp nạn, liền nguyên lai thực tập kia gia luật sư văn phòng cũng đột nhiên đuổi việc hắn, hắn đoán được có thể là Chu Mục ở cố ý chỉnh hắn. Trần Hiện không nói cho Cố Dung, tiếp tục tìm tân công tác.
Kết quả ngày hôm sau liền có tới cửa công tác, một nhà trong nghề thanh danh thực tốt văn phòng.
Chu Mục có thể lộng rớt Trần Hiện công tác, Tiêu Hàm cũng có thể cung cấp một cái càng tốt cơ hội.
Tiêu Hàm đối Cố Dung cùng Trần Hiện hai người rất thưởng thức, Chu Mục đối Cố Dung điên cuồng theo đuổi, nàng đại khái có thể đoán được.
Nhưng buồn cười chính là, nghèo hèn người đương thời gia có thể cùng Chu Mục đồng hội đồng thuyền tốt tốt đẹp đẹp.
Chu Mục lại vì cái gì sẽ cảm thấy hắn phú quý hoa tâm lang thang khi, nhân gia còn sẽ thích hắn đâu.
Chu Mục chỉ sợ không rõ đạo lý này.
Nhưng Tiêu Hàm kiên định, như thế nào có thể làm Chu Mục cái này tra nam đi tai họa hảo cô nương đâu. Cho nên nàng rất vui lòng nhiều giúp Cố Dung cùng Trần Hiện một ít vội.
......
Thanh danh ảnh hưởng vẫn là không nhỏ, tỷ như công ty liền có một ít công nhân đưa ra từ chức, lại còn có đều là tương đối có năng lực công nhân, có chút vẫn là Chu Mục căn cứ kiếp trước ký ức lưới lại đây nhân tài.
Đích xác ngay từ đầu Chu Mục chiếm cứ tiên cơ, tìm được bọn họ thời điểm đều còn ở vào khi nghèo hèn kỳ, lại cũng đủ trọng dụng, lương cao thù cao phúc lợi đãi ngộ. Những người này cũng là cảm kích Chu Mục ơn tri ngộ, nhưng không đại biểu bọn họ sẽ vĩnh viễn trung thành vì Chu Mục làm trâu làm ngựa.
Đặc biệt là gần nhất sự làm cho bọn họ nhìn ra một ít Chu Mục phẩm tính.
Lão bản gia sự bọn họ là không nên quản, nhưng liền gia sự đều làm cho lung tung rối loạn còn nháo đến công ty tới, cuối cùng còn xử lý thành dáng vẻ kia, liền thân mụ đều không muốn nhận hắn. Này liền làm phía trước xem trọng Chu Mục còn có nhà này công ty tiền cảnh người sinh ra hoài nghi.
Giống như Chu Mục trừ bỏ đầu tư ánh mắt trác tuyệt, địa phương khác thật sự không giống một cái tốt công ty người lãnh đạo.
Còn có Chu Mục đối thân sinh mẫu thân đều có thể như vậy, ngày sau công ty lớn mạnh cũng nói không hảo sẽ tá ma giết lừa, lương bạc vô tình.
Có thể ở Chu Mục kiếp trước trong trí nhớ xuất hiện ưu tú nhân tài, kỳ thật chỉ cần cấp cái ngôi cao đều có thể phát triển đến không tồi, ly Chu Mục công ty cũng không sợ, bên ngoài cũng có rất nhiều công ty thăng ra cành ôliu.
Liễu Hoa hơi hơi khom lưng, "Thực xin lỗi, chu tổng."
Chu Mục mặt âm trầm, nhưng vẫn là nỗ lực áp lực, muốn giữ lại Liễu Hoa, thậm chí nguyện ý nhịn đau phân ra bộ phận cổ quyền, đây chính là tương lai hai mươi năm quốc nội xí nghiệp quản lý đệ nhất nhân.
Liễu Hoa trên mặt mang theo xin lỗi, nhưng từ chức thái độ thực quả quyết.
Nói thật, nguyên nhân rất đơn giản, hắn không xem trọng Chu Mục bản nhân cùng công ty phát triển tiền cảnh, còn nữa, Chu Mục đáp ứng cùng khác công ty cấp, thật là không thể so a.
Liễu Hoa tân nhiệm chức công ty, đúng là Tiêu Hàm danh nghĩa quỹ Thiên Vân.
Đào nhân tài chỉ là nhân tiện, Tiêu Hàm chân chính phải làm chính là đối Chu Mục xuống tay.
Như thế nào làm, đương nhiên là dùng tư bản dạy hắn làm người.
Tác giả có lời muốn nói: Nói thực ra áng văn này năm nay đầu năm đến bây giờ bởi vì cá nhân đủ loại nguyên nhân đoạn cày xong rất nhiều lần, cũng thật lâu ( nằm yên nhận mắng ), tác giả ở suy xét là tiếp tục viết xuống đi, vẫn là câu chuyện này sau kết thúc khai đệ nhị bộ ( còn có rất nhiều chuyện xưa không viết, đại khái ba bốn mươi cái đi ) tiếp tục viết sợ lại nhân không thể khống lực nhân tố đoạn càng, làm ta cảm thấy nghiệp chướng nặng nề. Khai đệ nhị bộ có thể một lần nữa tồn cảo quy hoạch, đương nhiên nếu tiểu thiên sứ nhóm không nghĩ xem vậy không khai.
Chủ yếu là hỏi một chút tiểu thiên sứ nhóm ý kiến —— lúc này gõ tự thực hèn mọn tác giả
337, hiện đại trọng sinh xoa thiêu nam
Đối với trả thù Chu Mục nhiệm vụ, Tiêu Hàm ngay từ đầu cũng không có như vậy bức thiết,
Nhưng cho dù là Tiêu Hàm, ở kế hoạch trong lúc cũng ít không được một ít ngoài ý muốn, tỷ như Chu mẫu, tỷ như Cố Dung.
Tuy rằng Tiêu Hàm cũng không có bận tâm đến các nàng nghĩa vụ, nhưng là khả năng cho phép hỗ trợ vẫn là có thể làm một ít.
Ở Chu mẫu ly hôn sống một mình sau, Tiêu Hàm cũng có làm người lén chiếu cố một ít, còn có dư luận nháo đến ồn ào huyên náo khi, cũng tránh cho quấy rầy đến Chu mẫu thân phận. Thám tử tư ở nói cho nàng Chu mẫu sinh hoạt trạng huống tốt đẹp khi, còn nói một cái khác tin tức.
Tống Mỹ Quyên mẹ con trụ vào Chu gia.
Này liền đến từ Chu phụ nằm viện bắt đầu nói lên, theo lý thuyết, xét nghiệm ADN cho hấp thụ ánh sáng, Tống Mỹ Quyên hẳn là không dám đến Chu Mục phụ tử trước mặt đi, liền Giang Mông ở biết chính mình không phải Chu Mục thân muội muội sau cũng hổ thẹn không thôi.
Nhưng Tống Mỹ Quyên nữ nhân này không đơn giản a, ở nữ nhi trước mặt bán thảm một đợt, "Ta một nữ nhân lôi kéo ngươi lớn lên nhiều không dễ dàng a, còn không phải muốn cho ngươi có cái hảo công tác."
Vô cùng đơn giản nói mấy câu liền đem lừa gạt Chu phụ làm Giang Mông tiến công ty sự cấp mang đi qua.
Giang Mông cũng mơ mơ màng màng cũng quên hết mẫu thân trước sau hai bộ lý do thoái thác, hơn nữa ở biết cùng Chu đại ca không có huyết thống quan hệ sau, nàng trong lòng cũng từng có một tia mừng thầm.
Hống nữ nhi đơn giản, nhưng Tống Mỹ Quyên há là cam tâm như thế, đặc biệt là đang nghe nói Chu mẫu cùng Chu phụ ly hôn sau càng kích động, nhận chuẩn đây là cái rất tốt cơ hội, bao lớn bao nhỏ mà liền đi bệnh viện bồi Chu phụ.
Chu phụ ngay từ đầu còn đối nàng lừa chính mình sự có chút oán khí, nhưng ở Tống Mỹ Quyên ôn nhu tiểu ý, cẩn thận chiếu cố vài ngày sau, liền mềm thái độ, Tống Mỹ Quyên lại hiểu được đắn đo hắn tính tình, chẳng những hống đến hắn tha thứ chính mình, còn làm nàng trụ vào Chu gia đương nổi lên nữ chủ nhân.
Ở Chu Mục khó được hồi một lần gia khi, Chu phụ còn có chút ngượng ngùng mà giới thiệu đây là Tống a di.
Chu Mục nhìn thấy Tống Mỹ Quyên cũng là tới khí, nói đến cùng nháo đến hắn cha mẹ ly hôn còn không phải là Tống Mỹ Quyên sao. Nhưng nhìn Chu phụ bộ dáng, Chu Mục lại là bất đắc dĩ, thân mụ đi rồi, tổng không thể làm lão nhân một người không ai chiếu cố, cô độc sống quãng đời còn lại đi.
Xem ở Chu phụ mặt mũi thượng, Chu Mục cũng không đối Tống Mỹ Quyên trụ tiến Chu gia sự có cái gì dị nghị.
Quê nhà láng giềng thân thích xem ở trong mắt, cũng có người nói cho Chu mẫu, nàng thở dài, bất quá là tâm lại lạnh thôi.
Tống Mỹ Quyên cũng xem chuẩn Chu Mục đối Chu phụ hiếu thuận, cũng không cố ý hướng Chu Mục trước mặt thấu, sợ hắn nhớ tới hắn thân mụ, nhưng một mặt lại tiểu tâm hầu hạ Chu phụ, đoan chắc Chu phụ, Chu Mục lại không thích nàng cũng phải gọi nàng một tiếng Tống a di.
Ở Chu gia đãi mấy ngày thời gian, nàng liền thăm dò Chu phụ đáy, cũng liền mỗi tháng Chu Mục đánh mấy vạn đồng tiền, liền trụ này tiểu phá phòng đều là ghi tạc Chu Mục danh nghĩa, trước kia những cái đó phòng ở cửa hàng đã sớm ở ly hôn thời điểm phân cho Chu mẫu.
Tống Mỹ Quyên trong lòng thầm hận Chu mẫu khôn khéo cùng Chu phụ không biết cố gắng, nhưng tưởng tượng đến Chu Mục thượng trăm triệu thân gia, lòng dạ lại bình, Chu mẫu lấy về điểm này đồ vật sao có thể so sánh với. Này về sau nhưng đều có nàng một phần, Chu mẫu mới thật khờ, liền nhi tử đều không nhận.
Tưởng là như vậy tưởng, nhưng Tống Mỹ Quyên đến Chu gia cũng không phải là tới chịu khổ, mà là đảm đương hàng tỉ phú hào mẹ kế. Vì thế hống Chu phụ, làm Chu Mục cấp mua cái tân biệt thự, quá nổi lên nhà giàu thái thái sinh hoạt.
Mặt khác, Giang Mông cũng về tới Chu Mục công ty. Ai làm Tống Mỹ Quyên ở Chu phụ trước mặt các loại khóc lóc kể lể, hài tử bởi vì việc này bị không ít phê bình, công tác cũng tìm không thấy.
Chu Mục đối Tống Mỹ Quyên không mừng, lại không có giận chó đánh mèo đến Giang Mông trên người, nghĩ việc này nàng cũng bị mông ở cổ trung, tuổi còn trẻ thiếu chút nữa bị trở thành tư sinh nữ cũng thực đáng thương. Không chỉ có làm nàng một lần nữa về tới công ty, liền đối nàng thái độ cũng cùng từ trước giống nhau. Ngẫu nhiên còn cùng Giang Mông cùng nhau về nhà, hoà thuận vui vẻ đảo như là người một nhà giống nhau.
Nhưng Chu Mục thực mau không có thời gian đi thương tiếc đồng tình người khác.
Tiêu Hàm đối hắn nhưng như cuồng phong quét lá rụng giống nhau không lưu tình chút nào.
Tạp tiền đào người chỉ là bước đầu tiên.
Phía trước Nhan Mạnh Khê ở Chu Mục công ty đầu một tuyệt bút tiền, Tiêu Hàm xuyên qua tới sau cũng không nhúc nhích, chính là ở Chu Mục công ty chôn cái □□.
Một cái công ty liền tính giá trị thượng trăm triệu, hiện có có thể vận dụng tài chính lưu cũng sẽ không quá nhiều, huống chi Tiêu Hàm còn làm thám tử tư điều tra rõ hắn công ty tài vụ trạng huống. Mà hiện tại bởi vì Chu Mục ' thanh danh bên ngoài ', không ít hắn sở nhìn trúng hạng mục, hợp tác phương cũng đã chịu ảnh hưởng.
Chu Mục gần nhất lại vận dụng không ít tài chính, tài chính lưu đã tới rồi một cái nguy hiểm giá trị.
Hiện tại chính là thời điểm triệt tư.
Quả nhiên, Tiêu Hàm mới ra tay không một vòng, Chu Mục công ty liền ra vấn đề, chuỗi tài chính đứt gãy.
Chu Mục cũng tức giận với Nhan Mạnh Khê đột nhiên tới như vậy một tay, hắn căn bản là không có phòng bị quá, cũng không thể tưởng được Nhan Mạnh Khê nhìn kiều kiều đại tiểu thư, tâm địa sẽ như vậy độc ác.
Ngô Mi hỏi hắn muốn hay không hướng ngân hàng vay tiền góp vốn, trước vượt qua cửa ải khó khăn. Chu Mục khoát tay liền cự tuyệt, hắn một cái trọng sinh giả sao có thể lâm vào thiếu tiền khốn cảnh, càng không thể có thể thấp hèn đi cầu ngân hàng kéo đầu tư.
Trọng sinh chính là hắn lớn nhất bàn tay vàng, Chu Mục trong lòng đột nhiên sinh ra ra một cổ ngạo khí.
Tiêu Hàm cũng đồng dạng tán thành điểm này, cho nên nàng cũng biết Chu Mục sẽ không ngồi chờ chết, nhưng thoáng lệnh người ngoài ý muốn chính là, Hứa Gia Giai cư nhiên còn định ngày hẹn Chu Mục.
Quán cà phê, Hứa Gia Giai thở dài nói, "Ta cũng không nghĩ tới Mạnh Khê sẽ làm như vậy, thật sự thật quá đáng."
Hứa Gia Giai tư sắc tuy so ra kém Nhan Mạnh Khê, nhưng cũng là cái như hoa như ngọc mỹ nhân, Chu Mục cũng tự giác không phải cái loại này giận chó đánh mèo người, vẫy vẫy tay, "Ta biết, không liên quan chuyện của ngươi."
Hứa Gia Giai nhìn về phía Chu Mục ánh mắt hơi mang lo lắng, "Ta có thể giúp ngươi khuyên nhủ nàng."
Chu Mục nghe vậy, không khỏi tâm sinh cảm động, "Không cần, ngươi đi chỉ biết chịu nàng khi dễ." Cùng Nhan Mạnh Khê so sánh với, Hứa Gia Giai rõ ràng thiện lương nhiều.
"Hơn nữa nàng cũng tuyệt đối không thể chỉnh suy sụp ta."
Nhìn nghe nói đã lâm vào tài chính khốn cảnh Chu Mục trên mặt tự tin, Hứa Gia Giai mắt gian hiện lên một tia nghi hoặc tò mò, hơi mang thử nói, "Ta cũng rất muốn giúp giúp ngươi, đáng tiếc Mạnh Khê sau lưng Thịnh Hải tập đoàn như vậy cường thế......"
"Hừ, Thịnh Hải tập đoàn lại như thế nào, một ngày nào đó ta sẽ không so với bọn hắn bất luận kẻ nào kém, ta cũng sẽ làm Nhan Mạnh Khê hối hận." Chu Mục trong giọng nói mang theo hung ác nói.
Hứa Gia Giai ánh mắt hơi lóe, nghe Chu Mục nói tựa hồ đã có biện pháp, nàng biết đến có thể so Chu Mục nhiều, Chu Mục tình cảnh hiện tại kỳ thật so nhìn qua còn muốn nguy hiểm. Không chỉ có Nhan Mạnh Khê ra tay chặt đứt hắn công ty tài chính liên, còn có phía trước bị Chu Mục đắc tội mấy nhà đều cùng ngân hàng chào hỏi, ít nhất ở bổn thị nội Chu Mục sợ là tìm không thấy người chú tư, càng không thể có thể vượt qua cửa ải khó khăn.
Nàng vốn không nên tới tìm Chu Mục, chỉ là phía trước Chu Mục cho nàng lưu lại ấn tượng thật sự quá khắc sâu, lúc này mới cõng Nhan Mạnh Khê tới gặp Chu Mục, hiện tại vừa thấy Chu Mục tựa hồ rất có tin tưởng, chẳng những không sợ Nhan Mạnh Khê, liền khổng lồ cường thế Thịnh Hải tập đoàn đều không thèm để ý.
Ôm tiểu đánh cuộc một phen tâm thái, Hứa Gia Giai phóng mềm thanh âm nhu nhu hỏi, "Kia tài chính vấn đề ngươi muốn như thế nào giải quyết, ta nơi này còn có một ít tiền, hy vọng có thể giúp được ngươi."
Liền Nhan Mạnh Khê như vậy tương đối ' đơn giản ' gia đình đều còn sẽ bởi vì Nhan phụ hoa tâm nháo đến ly hôn tan cuộc, Hứa Gia Giai trong nhà càng nhiều thị phi tranh chấp, cho nên am hiểu sâu nói chuyện nghệ thuật, dù sao nói vài câu lời hay yếu thế lại không có hại.
Mà Chu Mục cũng rõ ràng thực ăn cái này kịch bản, Hứa Gia Giai cũng là nhà giàu thiên kim, còn nguyện ý ở hắn khốn cảnh thời điểm giúp hắn, càng làm cho Chu Mục cảm thấy nàng thiệt tình thực lòng, chẳng những tin tưởng nàng, còn nói, "Nếu ngươi nguyện ý tin ta, tuyệt đối có thể kiếm thượng một tuyệt bút."
Chu Mục nhắm chuẩn chính là cổ phiếu cùng đánh cuộc cầu hai dạng khác biệt.
Chu Mục trọng sinh tới nay, quá xuôi gió xuôi nước, thói quen tới mau tiền, muốn hắn nơi nơi đi kéo đầu tư cầu nhân tình, Chu Mục là thấp không dưới đầu đi. Cổ phiếu cùng đánh cuộc cầu này hai dạng khác biệt chỉ cần áp chuẩn, gấp mười lần gấp trăm lần lợi nhuận, nhẹ nhàng là có thể kiếm được một tuyệt bút tiền, người khác khả năng sẽ thua đỏ mắt, nhưng Chu Mục sẽ không, bởi vì hắn biết nào chi cổ phiếu sẽ ngã sẽ trướng, cái nào đội bóng sẽ thắng.
Hứa Gia Giai ngay từ đầu còn mang chút hoài nghi, nàng cho rằng Chu Mục tin tưởng sẽ là đến từ cái nào chỗ dựa gia tộc, không nghĩ tới sẽ là cổ phiếu đánh cuộc cầu loại đồ vật này. Là có đồn đãi nói Chu Mục ánh mắt đặc biệt hảo, nhưng đem toàn bộ thân gia đều đè ở cổ phiếu cùng đánh cuộc cầu thượng, không khỏi quá không đáng tin cậy.
Nhưng không đến hai ngày, Hứa Gia Giai liền hoàn toàn thay đổi nàng ý tưởng, Chu Mục thật sự là quá thần.
Liền tính nàng là hào môn xuất thân, nhưng cũng chưa thấy qua tới tiền tới nhanh như vậy, lợi nhuận phong phú đến đủ để cho bất luận cái gì chính mắt chứng kiến người điên cuồng, mấy trăm vạn, mấy ngàn vạn, chỉ là ngắn ngủn mấy ngày thời gian.
Điên cuồng lửa nóng rất nhiều, Hứa Gia Giai càng kiên định muốn bộ lao Chu Mục ý niệm.
Hứa gia là hào môn, nhưng chỉ là huynh đệ tỷ muội, trong giá thú tư sinh liền một đống lớn, nàng lại là cái ngoại gả nữ, phân không đến nhiều ít tài sản, thậm chí khả năng còn so ra kém đắp Chu Mục đi nhờ xe vớt tiền nhiều.
Đến nỗi Chu Mục phía trước những cái đó phê bình, Hứa Gia Giai càng không thèm để ý, hào môn xấu xa thị phi càng nhiều, hoa tâm tay ăn chơi khắp nơi đều có, Chu Mục giúp thân ba dưỡng tiểu tam mẹ con ở Hứa Gia Giai trong mắt căn bản không tính chuyện này.
Chu Mục có như vậy thần giống nhau biến cát thành vàng năng lực, ngày sau chú định sẽ là từ từ dâng lên tân hào môn. Nàng nếu là trói lại Chu Mục, không nói được về sau Hứa gia còn phải xem nàng sắc mặt.
Kỳ thật Chu Mục không mang theo Hứa Gia Giai, lợi dụng chính mình biết trước có thể kiếm được càng nhiều tiền, nhưng một cái thiện lương lại đối hắn thiệt tình thực lòng mỹ nhân, Chu Mục cũng không ngại đem thương cơ ích lợi phân cho nàng.
Ở kiếm được mấy ngàn vạn khi Chu Mục bổn có thể thu tay lại, nhưng hắn ăn uống lớn hơn nữa, Hứa Gia Giai cũng không hy vọng hắn thu tay lại, nàng đã nếm tới rồi ngon ngọt, từ lúc ban đầu chỉ thật cẩn thận đầu một hai trăm vạn, đến bây giờ đem chính mình gia tộc quỹ cùng danh nghĩa tài sản đều quăng vào đi. Nàng hiện tại chỉ một lòng ở Chu Mục bên người làm nũng bán si, ôn tồn mềm giọng, hảo mưu cầu càng nhiều chỗ tốt.
Thám tử tư nói Hứa Gia Giai cùng Chu Mục cùng nhau xào cổ đánh cuộc cầu sự.
Tiêu Hàm thờ ơ lạnh nhạt, "Không cần để ý tới, nàng muốn cùng Chu Mục ở bên nhau liền tùy nàng đi."
"Đều chuẩn bị tốt sao?"
Điện thoại bên kia đoàn đội nhân viên: "Đều chuẩn bị tốt."
Chu Mục tổng cộng ở thị trường chứng khoán tiến hành rồi ba lần thao tác, mỗi lần thu lợi đều ở 25 lần trở lên, nhưng hắn quá tự tin với chính mình trọng sinh ký ức, còn không biết thị trường chứng khoán thủy có bao nhiêu sâu, cũng không biết Tiêu Hàm đã vì hắn tiếp theo mục tiêu cổ phiếu thiết hạ bẫy rập.
Cùng phía trước ba lần giống nhau, Chu Mục đem sở hữu tài chính đều quăng vào hắn trong trí nhớ sẽ trướng này chi cổ phiếu.
Nhưng nó gần trướng một lát, sau đó nhanh chóng đi xuống ngã, lấy đoạn nhai thức tốc độ điên cuồng trượt xuống. Hắn chỉ có thể liều mạng làm người bán tháo cổ phiếu, nhưng hắn quá mức tin cậy chính mình ký ức, chỉ tùy tiện ở trong công ty tìm mấy cái biết thao tác nhân viên công tác, đương nguy cơ tiến đến khi, bọn họ phản ứng cũng là không xong tột đỉnh.
Hết thảy đều xong rồi.
Chu Mục tựa như mỗi cái thua táng gia bại sản dân cờ bạc giống nhau, đỏ mắt.
Mà làm không này chi cổ phiếu đoàn đội người phụ trách cũng cấp Tiêu Hàm gọi điện thoại, "Nhan tiểu thư, đã kết thúc."
......
"Tiền của ta đâu, ngươi có phải hay không toàn bồi hết." Hứa Gia Giai nửa ngày trước còn đối Chu Mục hoàn toàn tin cậy, hận không thể có bao nhiêu tiền đầu nhiều ít, lúc này toàn vô kia ôn nhu tiểu ý, văn nhã tú lệ thiên kim tiểu thư bộ dáng, cùng người đàn bà đanh đá so hảo không đến nào đi.
Hứa Gia Giai không hiểu cổ phiếu thứ này, nhưng nàng phát hiện chính mình tạp cũng xoát không được, danh nghĩa rất nhiều tài sản đều bị đông lại, còn có cùng nàng không đối phó trong vòng người gọi điện thoại tới vui sướng khi người gặp họa khi, nàng liền biết không hảo.
Chu Mục cũng bị Hứa Gia Giai như vậy hung thần ác sát bộ dáng cấp dọa sợ.
"Chu Mục, ngươi cái này kẻ lừa đảo, hỗn đản." Hứa Gia Giai đối hắn lại đấm lại đánh, hận không thể ăn nàng.
Lấy Hứa gia trạng huống tới xem, nàng trở về chỉ khả năng trở thành thương nghiệp liên hôn quân cờ, thậm chí không có gì tư nhân của hồi môn tài sản nàng ở nhà chồng cũng phải nhìn người sắc mặt, chịu người khi dễ cũng sẽ không có bất luận kẻ nào quản.
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, mấy cái ăn mặc chế phục người đi vào tới, "Xin hỏi là Chu Mục chu tiên sinh sao? Ngài bị nghi ngờ có liên quan lợi dụng nội tình tin tức phi pháp đánh cuộc cầu, cầu màu hiệp hội hướng chúng ta cử báo, xin theo ta nhóm đi một chuyến phối hợp điều tra."
Hứa Gia Giai cũng tham dự cùng Chu Mục đánh cuộc cầu, cũng bị yêu cầu cùng đi.
Chu Mục có phi pháp đánh cuộc cầu sao? Vô luận là Tiêu Hàm cùng chính hắn đều biết hắn không có, nhưng đánh cuộc cầu hiệp hội sẽ không tin tưởng, Chu Mục mỗi lần đánh cuộc cầu đều có thể áp chuẩn, mỗi một lần đều thắng được tuyệt bút tiền tài.
Thậm chí đều không cần Tiêu Hàm cử báo, đánh cuộc cầu hiệp hội người cũng sẽ chú ý tới Chu Mục.
Đánh cuộc cầu hiệp hội sẽ không cảm thấy Chu Mục vận khí nghịch thiên, chỉ biết cho rằng hắn có bí mật con đường đạt được nội tình tin tức, thậm chí là cùng bên trong thành viên có giao dịch tiến hành phi pháp thao tác.
Lúc này mới có phía chính phủ người tìm tới môn.
Liền tính cuối cùng tìm không thấy Chu Mục phi pháp đánh cuộc cầu chứng cứ, chỉ là điều tra cũng có thể làm hắn lâm vào phiền toái.
Mà Chu Mục phiền toái cũng không ngừng điểm này, ở Tiêu Hàm dưới sự trợ giúp, Trần Hiện khởi tố hắn mướn hung đả thương người, còn có Ngô Lão Hổ này nhất bang người cũng ở sưu tập cũng đủ chứng cứ đệ trình cấp cảnh sát sau bị bắt, Chu Mục cũng không có thể thoát được.
......
Chu Mục ra tới đã là hơn nửa năm sau, nhưng đối mặt lại là hai bàn tay trắng tình trạng.
Hắn công ty sớm tại hắn kiện tụng quấn thân bị điều tra phi pháp giao dịch sau không lâu, liền bởi vì chuỗi tài chính đứt gãy thực mau phá sản thanh toán.
Mà Chu Mục bởi vì mướn hung đả thương người câu lưu mấy tháng, tự cấp cùng bồi thường cùng Ngô Lão Hổ gánh vác chủ yếu pháp luật trách nhiệm hạ cuối cùng bình an phóng thích, phi pháp đánh cuộc cầu hiềm nghi ở khuyết thiếu chứng cứ điều kiện hạ rửa sạch, nhưng là hắn cũng bị cấm tiến vào cổ phiếu giao dịch thị trường cùng đánh cuộc cầu ngành sản xuất, kỳ hạn vì ba mươi năm.
Đây là đánh cuộc cầu hiệp hội cùng chứng giam sở xin, đặc biệt là người trước, trong sạch hai chữ đối này đó đại lão tới nói không quan trọng, nhưng thí luận khai sòng bạc sẽ làm dân cờ bạc luôn là thắng tiền sao, đương nhà cái chính là bọn họ, Chu Mục là vận khí tốt vẫn là đánh cuộc cầu trực giác hảo đều không sao cả, tóm lại bọn họ sẽ không mặc kệ một ngoại nhân từ trong chén đoạt thịt.
Cấm lệnh cũng là tư bản giống nhau vận tác.
Bí thư Ngô Mi cuốn công ty cuối cùng một số tiền liền chạy, hận không thể ly Chu Mục phiền toái rất xa, Chu Mục xảy ra chuyện sau liền rốt cuộc chưa thấy được nàng bóng dáng.
Nếu nói Ngô Mi là phản bội Chu Mục, kia càng lệnh Chu Mục oán hận chính là Hứa Gia Giai, hắn ở bị điều tra tham dự phi pháp đánh cuộc cầu khi, đem trách nhiệm đều đẩy đến Chu Mục trên người, nói chính mình là bị Chu Mục lừa, tiền cũng bồi không còn một mảnh.
Nàng sau lưng tốt xấu còn có cái Hứa gia, liền tính lại không coi trọng nàng, vì nhà mình thể diện cũng sẽ ở nàng bị cuốn tiến kiện tụng sau ra tay vớt nàng, cho nên nàng thực mau liền thoát thân.
Nhưng Chu Mục không biết chính là, Hứa Gia Giai trong lòng cũng hận thấu hắn, nàng nhìn như bình yên vô sự, nhưng kỳ thật thanh danh tại thượng lưu trong vòng hỏng rồi, nhà ai danh môn con cháu sẽ cưới một cái lây dính quá kiện tụng phi pháp đánh cuộc cầu tức phụ, Hứa gia những người khác mong chờ thiếu một cái tranh tài sản người, mượn cơ hội này nhéo Hứa Gia Giai sai lầm, làm trưởng bối ghét bỏ nàng, để tránh nàng lại gây chuyện, hoặc là nói phế vật lợi dụng, tương nhìn mấy nhà sau, liền đem nàng gả đi ra ngoài.
Nhật tử quá đến như thế nào khó mà nói, nhưng tuyệt đối không có nàng hy vọng như vậy như ý.
Tới đón Chu Mục chính là Chu phụ, bọn họ về tới Chu gia nguyên lai cái kia tiểu khu phòng ở, Chu Mục phía trước cấp Chu phụ mua biệt thự bởi vì công ty phá sản thanh toán bị ngân hàng thu đi rồi. Hiện tại liền Chu phụ cùng Tống Mỹ Quyên mẹ con, còn có Chu Mục bốn người ở tại trong căn nhà nhỏ.
Tống Mỹ Quyên không nghĩ tới phú thái thái sinh hoạt mới qua mấy ngày liền đánh trở về nguyên hình, này trong tiểu khu đều là quen thuộc Chu gia quê nhà, ngày thường không thiếu chỉ chỉ trỏ trỏ, Chu phụ lại là cái không được việc, đã sớm bị nơi sự nghiệp đơn vị đuổi việc.
Tống Mỹ Quyên chỉ có thể chịu đựng trụ này tiểu phá phòng ở, tễ tễ ba ba sinh hoạt. Nàng so Chu phụ còn hy vọng Chu Mục có thể sớm một chút ra tới.
Ở nàng xem ra, Chu Mục như vậy tuổi trẻ, hắn có thể ngắn ngủn hai năm dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng tránh hạ thượng trăm triệu thân gia, liền tính hiện tại đã xảy ra chuyện hai bàn tay trắng, cũng khẳng định có thể lại lần nữa thành công. Tống Mỹ Quyên đem sở hữu hy vọng đều ký thác ở Chu Mục trên người.
Ở Chu phụ cùng Tống Mỹ Quyên nơi này, Chu Mục cuối cùng được đến một chút an ủi. Hắn cũng đồng dạng có tự tin, làm trọng sinh giả, liền tính không thể lại xào cổ cùng đánh cuộc cầu, cũng có khác lộ có thể đi.
Nhưng thực mau Chu Mục liền gặp khốn cảnh, trên tay hắn không có nửa điểm tài chính.
Gây dựng sự nghiệp luôn là yêu cầu nguyên thủy tài chính, qua đi Chu Mục lợi dụng chính là cổ phiếu cùng đánh cuộc cầu lối tắt, nhưng hiện tại lối tắt đi không thông, Chu Mục ở trong trí nhớ liều mạng tìm kiếm còn có cái gì có thể kiếm tiền cơ hội.
Cuối cùng chủ ý đánh tới trụ cái này phòng ở thượng.
"Ba, chỉ cần có tiền vốn, ta còn có thể Đông Sơn tái khởi." Chu Mục tin tưởng tràn đầy đối Chu phụ nói.
Nguyên bản này phòng ở là ghi tạc Chu Mục danh nghĩa, nhưng ở Chu phụ cùng Chu mẫu ly hôn sau, Chu Mục cũng chướng mắt này tiểu phòng ở, lại cảm thấy Chu phụ bị mẫu thân mình không rời nhà thật sự đáng thương, liền đem phòng ở cho Chu phụ, sau lại lại ứng Chu phụ sở cầu mua tân biệt thự từ từ.
Hiện tại đây là vì sự nghiệp của hắn, Chu Mục tin tưởng Chu phụ khẳng định nguyện ý bỏ được cái này phòng ở.
Chu phụ rất tưởng đáp ứng, nhưng Tống Mỹ Quyên lén kháp hắn một phen eo, Chu phụ lúng ta lúng túng không dám ngôn. Ở áp chế Chu phụ sau, Tống Mỹ Quyên lại là ôn nhu săn sóc diễn xuất, đối Chu Mục nói, "Tiểu Mục, vì ngươi gây dựng sự nghiệp, hai chúng ta tuyệt đối không hai lời nói, nhưng là này phòng ở nếu là mượn nợ đi ra ngoài chúng ta một nhà bốn người trụ nào a."
Chu Mục tưởng nói có thể trước thuê nhà trụ, nhưng Tống Mỹ Quyên đã giành trước mở miệng nói, "Chúng ta trong tay liền như vậy một cái tiểu phòng ở, cũng không có gì thu vào, đều không thể giúp được ngươi cái gì, không thể cùng mẹ ngươi so, khai cửa hàng sinh ý thịnh vượng, còn mua hai căn hộ cho thuê."
Tống Mỹ Quyên thở dài, một bộ lòng mang áy náy bộ dáng, chính là cố ý bán thảm, không muốn ra tiền, làm Chu Mục suy nghĩ hắn thân mụ trong tay phòng ở cùng tiền. Nàng là ngóng trông Chu Mục sớm một ngày Đông Sơn tái khởi, nhưng nói tiền vốn nàng là một cây mao đều không muốn rút.
Chu Mục không những không thấy ra tới, thật đúng là bị thuyết phục, cảm thấy Tống a di nói cũng đúng, hòa thân ba bên này so sánh với, thân mụ bên kia kinh tế trạng huống khá hơn nhiều. Hắn cũng không nghĩ mượn nợ phòng ở sau, còn muốn thuê nhà trụ.
Tống Mỹ Quyên còn ở bên kia lải nhải, "Mẹ ngươi cũng thật là, nhi tử ra chuyện lớn như vậy, cũng bất quá tới xem một chút, bất quá rốt cuộc là cốt nhục chí thân, ta tưởng mẹ ngươi khẳng định sẽ nguyện ý giúp ngươi."
Chu Mục gật gật đầu, "Ta ngày mai đi tìm xem mẹ."
......
Chu mẫu biết nhi tử bình an không có việc gì ra tới, nhưng Tống Mỹ Quyên mẹ con đều trụ tiến Chu gia, bọn họ một nhà bốn người hảo hảo, nàng đi xem làm gì.
Khó được nhi tử tới tìm nàng, cư nhiên vẫn là vì muốn nàng phòng ở cửa hàng.
Nghe Chu Mục nói, vẫn là Tống Mỹ Quyên thoán đằng, còn một ngụm một cái Tống a di.
Có thể đem Tống Mỹ Quyên mẹ con đương gia nhân, không có tiền yêu cầu nàng thời điểm liền tới tìm thân mụ. Chu mẫu nhịn xuống đau lòng, lạnh như băng sương cực kỳ cường ngạnh đem Chu Mục đuổi đi ra ngoài.
Chu Mục vẫn chưa từ bỏ ý định, ngày hôm sau tiếp tục tới cửa, "Mẹ, ngươi như thế nào liền không ngóng trông ta hảo đâu."
"Chỉ cần một chút tiền, ta liền có thể Đông Sơn tái khởi."
Lại không nghĩ rằng Chu mẫu lấy ra tới ngày hôm qua đi tìm luật sư khai một phần chứng minh, đoạn tuyệt mẫu tử quan hệ, về sau nàng tài sản kế thừa cũng cùng Chu Mục không có bất luận cái gì quan hệ.
"Từ nay về sau, ta không ngươi đứa con trai này."
Chu mẫu hoàn toàn chặt đứt cùng Chu Mục quan hệ, tình nguyện người cô đơn một cái, cũng không muốn thỏa hiệp.
Chu Mục không nghĩ tới mẹ nó lại là như vậy quyết tuyệt, khiếp sợ rất nhiều còn có một tia sợ hãi oán hận, "Mẹ, ngươi như thế nào có thể như vậy đối ta, ta là ngươi thân nhi tử. Ba cùng Tống a di nói rất đúng, ngươi cũng quá nhẫn tâm, vì chút tiền ấy liền nhi tử đều không nhận. Ngươi không cần ta, chẳng lẽ đều không cần người cho ngươi dưỡng lão tống chung?"
Chu mẫu thân mình hơi quơ quơ, nhưng nháy mắt sau lại duỗi thẳng lưng, tiếp tục hướng trong tiệm đi, một lần cũng không quay đầu lại.
Mặc kệ Chu Mục lại như thế nào sợ hãi, lại như thế nào oán hận, đều thay đổi không được hắn không thể lại từ Chu mẫu nơi này bắt được một phân tiền sự thật, chỉ có thể thất hồn lạc phách, ủ rũ cụp đuôi mà về nhà.
Không có Chu mẫu con đường này, Chu Mục liền lại lần nữa nghĩ tới cái này phòng ở, lúc này, Tống Mỹ Quyên kia dịu dàng hiền huệ mặt nạ đều mau mang không hảo, cuối cùng cũng chỉ có thể nhịn đau bán phòng ở, nhưng vẫn là cất giấu tiểu tâm cơ, bán phòng ở tiền ẩn dấu một nửa, chỉ lấy một nửa kia cấp Chu Mục làm tiền vốn.
Chu Mục lại mượn một vòng thân thích tiền, sau đó đầy cõi lòng lý tưởng hào hùng lại lần nữa gây dựng sự nghiệp.
Nhưng lần này nhưng không dễ dàng như vậy, Chu Mục ở bổn thị đã sớm hỏng rồi thanh danh, đắc tội quá người ước gì bỏ đá xuống giếng, lại như thế nào sẽ làm hắn tái khởi tới, Chu Mục cũng không phải cái loại này làm đâu chắc đấy kiên định tính cách, thực mau ở hắn chỉ vì cái trước mắt tùy tiện đầu tư, lại lọt vào người khác chèn ép hạ, lỗ sạch vốn.
Sau khi thất bại chung quanh ảnh hưởng vượt xa quá Chu Mục tự thân tâm lý chênh lệch.
Chuyện xấu truyền bá tốc độ luôn là so chuyện tốt muốn mau, gần là ngày hôm sau công phu liền có thân thích tới cửa.
"Tiểu Mục làm buôn bán có phải hay không mệt a, chúng ta mượn cấp Tiểu Mục tiền còn có thể còn trở về sao?"
"Chúng ta gần nhất đỉnh đầu cũng có chút khẩn, Tiểu Mục có thể còn một bộ phận tiền sao?"
"Ta biết Tiểu Mục vừa thấy chính là có tiền đồ, nhưng chúng ta cũng không có biện pháp, hài tử đều phải đi học đâu."
Thấy Chu gia lấy không ra tiền tới, nguyên bản còn sắc mặt thân thiết thân thích nhóm sắc mặt lập tức lạnh rất nhiều, cách vài bữa liền tới đòi tiền, thái độ một lần so một lần kém, số ít không thúc giục trả tiền thân thích cũng không hề tiếp Chu gia điện thoại, sợ Chu Mục làm buôn bán hỏi lại bọn họ vay tiền.
Trước kia trong miệng mỗi người khen ngợi hâm mộ cháu trai cháu ngoại trai, hiện tại nhắc tới lên chính là đau mắng oán hận, các loại đen đủi.
Mà ở Chu gia, Tống Mỹ Quyên đối Chu Mục thái độ đại biến, nàng ý thức được, Chu Mục sợ là không Đông Sơn tái khởi khả năng.
Bán phòng ở sau bọn họ thuê phòng ở so phía trước càng tiểu, cũng càng chen chúc, còn bởi vì Chu Mục bối một đống nợ.
Tống Mỹ Quyên xem Chu Mục càng thêm mọi cách không vừa mắt, từ lúc ban đầu an ủi, đến không như ý lải nhải, ở đến một cái kính chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, "Có tay có chân đại nam nhân, cũng không ra đi tìm công tác, chỉ biết ăn trong nhà."
Chu Mục nghe lại giận lại tức, nhưng Chu phụ phảng phất không nghe được dường như, một câu cũng không dám cổ họng.
Mà hắn đã từng trìu mến tiểu muội muội Giang Mông, vừa mới bắt đầu còn khuyên quá nàng mẹ vài câu, nhưng dần dần thái độ cũng đi theo Tống Mỹ Quyên thay đổi. Ấn nàng tâm lý tới nói, Chu đại ca đã không phải trước kia cái kia làm nàng ngưỡng mộ không gì làm không được Chu đại ca, thất vọng dưới đối mẫu thân làm cũng không hề ngôn ngữ.
Chu Mục rất muốn trực tiếp dọn đi, nhưng trừ bỏ nơi này hắn không địa phương nhưng đi, chỉ có thể chịu đựng Tống Mỹ Quyên các loại câu oán hận bực tức, hy vọng chính mình có thể một lần nữa nghịch tập nhân sinh.
Nhưng hắn không chờ đến kia một ngày liền trước bị Tống Mỹ Quyên đuổi ra đi.
Tống Mỹ Quyên chặt chẽ đem trong nhà tiền nắm chặt ở chính mình trong tay, Chu Mục cái này không nửa điểm tác dụng chỉ biết ăn nàng uống nàng phế vật, nàng tìm cái lấy cớ liền đem hắn đuổi ra gia môn. Chu phụ tưởng nói chuyện lại không dám nói, sợ chính mình cũng bị đuổi ra đi, chỉ có thể hổ thẹn lại bất đắc dĩ mà nhìn nhi tử liếc mắt một cái.
Kỳ thật nếu không phải Tống Mỹ Quyên cùng Chu phụ lãnh chứng, nếu là ly hôn còn phải lại phân một nửa tiền đi ra ngoài, bằng không Tống Mỹ Quyên cũng đem hắn đá ra đi, chỉ có thể thầm hận chính mình lúc ấy quá cấp vì vào cửa, thế nhưng đem chính mình cùng lão già thúi này cột vào cùng nhau, mỗi khi nhớ tới, Tống Mỹ Quyên đối Chu phụ liền vừa đánh vừa mắng.
Chu Mục bị đuổi ra đi sau lưu lạc đầu đường, lại khắp nơi vấp phải trắc trở sau thật vất vả tìm được một phần công tác vẫn là công trường thượng làm công, buổi tối tễ ở tràn đầy hãn vị tiếng ngáy lều trại, có đôi khi cũng nhịn không được hồi tưởng một năm trước chính mình còn quá bảo mã hương xe, mỹ nhân lại hoài sinh hoạt.
Có khi cũng sẽ nhớ tới kiếp trước sinh hoạt, khi đó quá tuy rằng bình phàm bình thường, ngày ngày bận rộn, nhưng gia đình ấm áp hòa thuận, cha mẹ thê tử hài tử đều bồi ở hắn bên người, sinh hoạt đơn giản hạnh phúc.
Hắn đến tột cùng là như thế nào rơi xuống tình trạng này đâu?
Công trường thượng ngày ngày lặp lại vất vả, dần dần ma diệt Chu Mục kiêu ngạo cùng tinh thần phấn chấn, lại đã trải qua lần lượt sau khi thất bại, hắn trở nên cùng chung quanh người không có gì bất đồng, thậm chí càng kém cỏi, những người khác còn có người nhà còn có phấn đấu mục tiêu.
Có một ngày, Chu Mục trong lúc vô tình rất xa thấy một đôi mang theo hài tử tuổi trẻ cha mẹ, nhưng thấy rõ ôm hài tử mụ mụ khi, hắn ngây ngẩn cả người, đó là Cố Dung.
Trên mặt nàng mang theo Chu Mục quên đi thật lâu thiệt tình tươi cười.
Làm bạn ở bên người nàng là Trần Hiện, ở tốt nghiệp sau bọn họ liền kết giao, Trần Hiện hướng nàng thông báo thời điểm thực khẩn trương, "Ta tưởng ngươi đối ta tình huống hẳn là thực hiểu biết."
Bọn họ là bởi vì học bổng danh sách nhận thức, Cố Dung ở giúp lão sư vội trong lúc, cho dù không phải toàn bộ biết rõ, nhưng cũng có thể dự đoán được đại khái tình huống. Từ cao trung trường học là có thể biết Trần Hiện là người ở nơi nào, từ nông thôn hộ khẩu biết Trần Hiện gia đình giai cấp cùng kinh tế điều kiện.
Đối này Trần Hiện thực thản nhiên, cũng rất vui lòng hy vọng Cố Dung chân chính hiểu biết quá hắn sau lại trả lời hắn thông báo.
Cố Dung gật gật đầu, nhợt nhạt cười.
Tốt nghiệp năm thứ ba, hai người liền kết hôn, Trần Hiện cũng trở thành một người chính thức luật sư.
Thoạt nhìn thập phần hạnh phúc một nhà ba người ở trong tầm mắt rời đi.
Chu Mục nhớ tới kiếp trước Cố Dung, còn có kiếp trước mẫu thân, buồn bã mất mát, hắn cảm giác chính mình mất đi cái gì, rồi lại không biết là như thế nào mất đi, trọng sinh tới nay liều mạng bắt lấy đồ vật cũng không có thể bắt lấy.
Tác giả có lời muốn nói:
Viết văn tới nay, gặp được tiểu thiên sứ bình luận đều thực thân thiện, thập phần cảm động.
Cho dù là thúc giục càng, cũng chỉ là làm ta nội tâm thập phần áy náy, thực xin lỗi truy càng tiểu thiên sứ nhóm, lại lần nữa cảm ơn các vị.
Viết mau xuyên văn có rất nhiều lợi hại đại đại, viết thực hảo.
Ta này hai thiên văn còn có rất nhiều khuyết điểm ( lớn nhất khuyết điểm hẳn là chính là đổi mới ), ta cũng ở hấp thụ rất nhiều giáo huấn, nỗ lực tại hạ một thiên văn tiến bộ.
Là kết thúc vẫn là khai đệ nhị bộ ( hẳn là vẫn là lấy Tiêu Hàm vì vai chính thật sự có ba bốn mươi cái ta não động rất nhiều cho nên mỗi lần viết xuống cái phó bản ta đều có lựa chọn khó khăn chứng )
Cuối tuần ta lý một chút đại cương, lại suy xét kết quả, sẽ mau chóng ở văn án công bố.
——
Chút vui vẻ sự đi, này thiên mau xuyên trời sinh người thắng, bởi vì tác giả bút lực cùng tinh lực hữu hạn vấn đề, có viết tác giả cũng cảm thấy không phải thực hảo, viết đến bây giờ, muốn biết tiểu thiên sứ nhóm thích nhất nào mấy cái chuyện xưa, có yêu thích nhân vật cũng có thể đề danh nga.
.....
YOU ARE READING
[Xuyên nhanh] Trời sinh người thắng-Tích Ngã Vãn Hĩ
AdventureThể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Nghịch tập Văn án: Thời không cục tân ra lò hệ thống 9526 trói định cái mất tr...