Phần 6

82 1 0
                                    


Nguyên bản còn cảm thấy biểu muội đối nàng này bằng hữu quá hảo, nhưng nghe việc này cũng không lời nói nhưng nói, khác không nói, nhân phẩm không thể nghi ngờ, hắn cũng mở miệng nói, "Nếu có cái gì muốn hỗ trợ, cùng ta nói một tiếng đi."
Liền tính lại như thế nào không hiểu biết, cũng biết một cái tiểu nữ sinh, tìm kiếm mất đi đệ đệ sẽ nhiều vất vả a.
"Này còn dùng nói." Uyển Đan bĩu môi, Hoắc Ninh nếu là thiếu tiền, cùng nàng nói một câu là được, chỉ là Hoắc Ninh chính mình vất vả, cũng sẽ không dễ dàng mở miệng cầu người, này phân kiêm chức đều nàng tốn tâm tư tưởng.
Uyển Đan biểu ca: "Vậy ngươi còn ở ta này đương nhân viên cửa hàng sao?"
Uyển Đan mắt trợn trắng, "Hoắc Ninh đều không làm kiêm chức, ta đương nhiên không làm."
Người sau khóe miệng trừu trừu, "Tính, dù sao ta cũng phó không dậy nổi thỉnh ngươi tiền."
274, chuộc tội
Nguyên thân từ nhỏ đến lớn không thiếu nghe được lời như vậy, ở lúc ban đầu một đoạn tìm kiếm thời gian qua đi, thân thích các trưởng bối đi vào trong nhà khuyên nàng cha mẹ, nói hài tử ném, tìm lâu như vậy cũng chưa tìm được đây là mệnh. Liền cảnh sát đều tìm không thấy, bọn họ đau khổ tìm đi xuống lại có ích lợi gì đâu, hà tất lại hoa như vậy nhiều tiền cùng tinh lực, về sau hảo hảo dưỡng Hoắc Ninh, hoặc là lại muốn một cái nam hài là được.
Vô luận là nho nhã ổn trọng Hoắc phụ, vẫn là luôn luôn khôn khéo giỏi giang Hoắc mẫu, cũng chưa nghe đi vào.
Thậm chí đến cuối cùng đã phát giận, tình nguyện hòa thân thích xa cách, cũng không nghĩ lại nghe được lời như vậy.
Hoắc phụ Hoắc mẫu cũng không để bụng quê nhà láng giềng sau lưng nghị luận, còn có đồng tình thương hại ánh mắt, kiên trì bôn ba đang tìm kiếm nhi tử trên đường.
Mà nguyên thân trong trí nhớ thường thường xuất hiện chính là cha mẹ trở về mỏi mệt biểu tình, còn có an ủi mỉm cười.
Hoắc gia vẫn luôn ở tìm mất đi hài tử việc này ở bản địa không tính cái gì đại tin tức, Hoắc Ninh liền đọc trường học cũng có rất nhiều người biết,
Thậm chí có hoài ác ý đồng học cố ý đối Hoắc Ninh nói, nàng cha mẹ đây là trọng nam khinh nữ, chính là tìm về nàng đệ đệ, nàng đệ đệ cũng khẳng định theo chân bọn họ gia không hôn, về sau còn khả năng cùng nàng tranh gia sản.
Hoắc Ninh không nghĩ nháo sự làm vốn là kiệt sức cha mẹ lo lắng, chỉ chủ động rời xa những người đó.
Nàng nghe cha mẹ nói một lòng đọc sách, cũng không yêu xã giao hoạt động.
Bởi vì nàng trước sau nhớ rõ, chính mình chính là bởi vì ham chơi đánh mất đệ đệ.
Hoắc Ninh dần dần thành người khác trong mắt con mọt sách / ưu tú học sinh, thẳng đến đại học quan hệ thân cận cũng liền Uyển Đan một cái bằng hữu.
Một là bởi vì Uyển Đan là thiệt tình cùng nàng làm bằng hữu, nhị là Uyển Đan không có nói qua khuyên nàng không cần lại tìm đệ đệ nói.
Loại này lời nói, Hoắc Ninh cùng cha mẹ nghe được quá nhiều, vô luận là hảo ý vẫn là ác ý, bọn họ đều không nghĩ từ bỏ.
Hoắc phụ Hoắc mẫu ngoài ý muốn qua đời sau, Hoắc Ninh bán phòng ở chờ đủ loại hành động, làm những cái đó thân thích chỉ cảm thấy Hoắc Ninh cùng nàng cha mẹ giống nhau, chui vào rúc vào sừng trâu.
Nếu không phải như vậy mãnh liệt chấp niệm, cũng sẽ không có nàng cùng Thời Không Cục giao dịch.
Tiêu Hàm mới vừa về đến nhà, di động thượng liền thu được Uyển Đan một bút chuyển khoản, nói là tiệm cà phê một ngày tiền lương.
Tiêu Hàm cảm thấy, chỉ là nàng ở trong tiệm uống cà phê còn có ăn bánh kem, là có thể để tốt nhất mấy ngày tiền lương.
Không
[Xuyên nhanh] Trời sinh người thắng-Tích Ngã Vãn HĩWhere stories live. Discover now