Chu Minh Gia nghe váºy đại kinh thất sắc, láºp tức bÆ°ng kÃn thê tá» khẩu, thanh âm cÅ©ng từ ôn nhuáºn hòa khà trở nên nghiêm khắc lên, "Lá»i nà y không thể lại nói."
Nghe thấy nhị thiếu phu nhân những lá»i nà y, trừ bá» Chu Minh Gia cùng bên ngÆ°á»i thị nữ Yến nhi, còn có trong phòng cùng ở cá»a hai cái thị nữ.
Chu Minh Gia tuy còn trẻ tuổi, nhÆ°ng lại đủ quả quyết, láºp tức tìm cái lý do là m ngÆ°á»i Ä‘em Yến nhi còn có kia hai cái thị nữ lấp kÃn miệng, lấy ăn cắp bên trong phủ tà i váºt vì từ láºp tức đánh chết.
Hắn tuy rằng không biết Chu phủ hay không có hoà ng đế ngÆ°á»i, nhÆ°ng lá»i nà y má»™t khi bị có tâm ngÆ°á»i vô tâm truyá»n Ä‘i ra ngoà i, kia má»›i là tháºt sá»± tai há»a.
Biết được hoà ng đế ngà y đó cố ý Ä‘em Lạc Hà công chúa Ä‘Ãnh hôn cho hắn ngÆ°á»i không nhiá»u lắm, tổ phụ khổ tâm hạ lệnh cấm Chu phủ ná»™i có ngÆ°á»i nhắc tá»›i việc nà y, chân chÃnh mục Ä‘Ãch là vì bình ổn bệ hạ tức giáºn.
Bệ hạ ngưỡng má»™ Lạc Hà công chúa, sẽ vì việc nà y sinh khÃ, nãi nhân chi thÆ°á»ng tình, đó là thiên tá» cÅ©ng không tránh được.
NhÆ°ng nếu là theo thá»i gian trôi qua, sở hữu cảm kÃch ngÆ°á»i quên việc nà y, vô luáºn công chúa cùng bệ hạ Ä‘á»u không có cái gì tổn thất, y Chu các lão đối hoà ng đế tÃnh nết hiểu biết, rất có thể sẽ không lại so Ä‘o chuyện nà y, đến lúc đó Chu Minh Gia triển lá»™ cÅ©ng đủ tà i năng, bệ hạ trong lòng lại không có gì khúc mắc, cÅ©ng tá»± nhiên sẽ bởi vì hắn xuất sắc mà trá»ng dụng hắn.
Chu Minh Gia cảm kÃch tổ phụ vì hắn lo lắng, lại không nghÄ© rằng đầu tiên là mẫu thân phạm sai lầm, hiện tại lại là thê tá» nói lỡ.
Hoà ng gia công chúa há là ở khuê phòng phu thê nói nhá» gian có thể tùy tiện vá»ng ngôn trêu đùa, đặc biệt Lạc Hà công chúa còn chÆ°a lấy chồng.
Nếu là bệ hạ đã biết, há ngăn là hắn tiá»n đồ kham Æ°u, liá»n Chu phủ Ä‘á»u không tránh được chịu liên lụy.
DÆ°Æ¡ng TÆ° Vi lại không hiểu, tháºm chà bởi vì Chu Minh Gia quả quyết, chÃnh mắt thấy bên ngÆ°á»i nha hoà n Yến nhi bị sống sá» sỠđánh chết mà dá»a hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại sau cÅ©ng là khóc sÆ°á»›t mÆ°á»›t.
Nghe thấy nhi tá» trong viện xảy ra chuyện, chất nữ Vi Nhi lại hôn mê bất tỉnh, DÆ°Æ¡ng thị cÅ©ng láºp tức chạy đến.
Ở biết được cái gá»i là nguyên do sau, DÆ°Æ¡ng thị sắc mặt không tốt, láºp tức trừng mắt chỉ trÃch nổi lên nhi tá», "Còn không phải là hạ nhân trá»™m hai dạng khác biệt đồ váºt, bán Ä‘i Ä‘i ra ngoà i là được, Vi Nhi lại là lại thiện tâm bất quá ngÆ°á»i, ngÆ°Æ¡i cÆ° nhiên là m trò nà ng mặt đánh giết nà ng bên ngÆ°á»i thị nữ."
Nói lại là nhà o và o mép giÆ°á»ng, nhìn sắc mặt tái nhợt lại nhu nhược DÆ°Æ¡ng TÆ° Vi, tha tha thiết thiết nói, "Ta đáng thÆ°Æ¡ng Vi Nhi, là cô cô không tốt, là m ngÆ°Æ¡i chịu khi dá»…."
Chu Minh Gia trong lòng đã không biết là lần thứ mấy thở dà i, nhÆ°ng lại không hảo hÆ°á»›ng mẫu thân giải thÃch nguyên do, Ä‘Ã nh phải tùy ý nà ng răn dạy.
NhÆ°ng Chu các lão cùng Chu lão phu nhân lại không ngu Ä‘á»™n, cÅ©ng tin trá»ng Chu Minh Gia cái nà y tôn tá», biết được hắn lại sẽ không vô duyên vô cá»› là m ra nhÆ° váºy tà n nhẫn hà nh vi.
Huống chi nà y thoạt nhìn cà ng như là ở diệt khẩu.
Chu các lão trong lòng rùng mình, trực tiếp là m trưởng tỠChu Duyên đem hắn tức phụ Dương thị dẫn đi, là m nà ng thiếu nhúng tay Minh Gia trong phòng sự.
Chu Duyên tuy rằng không hiểu, nhưng lại nghe từ phụ thân nói. Hơn nữa nếu không phải phụ thân nói, Dương thị rốt cuộc là Minh Lễ cùng Minh Gia mẫu thân, Chu Duyên đã sớm vì hướng thánh thượng tỠvẻ trung tâm, đem Dương thị cấp thôi, lúc sau đối Dương thị cũng không có cái gì sắc mặt tốt cùng phu thê tình nghĩa.
DÆ°Æ¡ng TÆ° Vi tỉnh lại sau, kinh nà y má»™t chuyện, cÅ©ng không dÃ
YOU ARE READING
[Xuyên nhanh] Trời sinh người thắng-Tích Ngã Vãn Hĩ
AdventureThể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Nghịch tập Văn án: Thời không cục tân ra lò hệ thống 9526 trói định cái mất tr...