Extra | Vài sự thật (chưa chắc) hú hồn

740 40 3
                                    

0. Part đc bit này dành tặng pa nó - bạn Bánh Bao - nhân dịp sinh nhật, cảm ơn đã hỗ trợ lâu nay :3.

1. VirgoCancer là con lai Pháp - Việt.

2. Thời gian quen biết của cả nhóm không đồng thời, cấp 1, cấp 2 hoặc là đến tận 10G.

3. Song T - Sư T có quan hệ họ hàng (dì cháu), chơi chung từ nhỏ.

4. Ma Kết Thiên Bình có quan hệ huyết thống, ở F3 (thế hệ thứ tư).

5. Trước năm Thiên Bình học lớp 9, người này thật sự không xem trọng cái tên "anh họ" này, vì thành tích của người ta chỉ ở tầm trung. Hai người bắt đầu qua lại chút ít khi Ma Kết được giao nhiệm vụ chở em họ về từ chỗ học thêm, sau đó dần chơi với nhau khi người kia đỗ vào trường cấp 3 Ma Kết đang học.

6. Đã từng có tin đồn Bch Dương mắc bệnh tự kỉ, người này đôi khi bi quan đến khó hiểu.

7. Gu của Song T là trai Dược, càng lớn tuổi càng tốt. Người này thậm chí từng khẳng định muốn quen đại thúc lớn hơn từ 14 - 16 tuổi.

8. Cancer thật sự thả thính đến thuận miệng, già trẻ gái trai đều có thể đưa vào tầm ngắm. Có lẽ là ngoại trừ một vài bạn trẻ trong SDC.

9. Sư T Song Ngư từng không được phụ huynh nhà Lambert chấp nhận vì thành tích không tốt và thói quen chửi thề.

10. SDC được Thiên Bình lập ra vào mùa hè trước cấp 3, mục đích là kinh doanh đề cương xuyên quốc gi- à xuyên lớp, và lúc đó chưa có sự góp mặt của Sư TSong Ngư.

11. Kim Ngưu là cán sự Lý, mê Lý, nhưng lại có định hướng theo khối B.

12. Kim Ngưu được cho là học tốt tất cả các môn tự nhiên, đã từng được thầy dạy Hoá gọi đến giảng bài cho Song T.

13. Bởi vì con người này thật sự rất dịu dàng nhẫn nại.

14. Thật ra bạn Kim Ngưu còn giỏi vẽ trang trí.

15.Cancer là dân vẽ lâu năm, chuyên về vẽ người.

16. Song T ban đầu là người ngây thơ nhất, thậm chí đến cả "ngôn tình" và "đam mỹ" còn không phân biệt được.

17. Virgo tốt nghiệp đại học ngành Dược, hiện đang thực tập tại trường THPT TNT, lớp 11G để hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh. Có nghĩa là ở thời điểm gặp mấy đứa loi choi kia, người này đã tầm 25 tuổi.

18. Song T đã từng phát ngôn về một thể loại tiểu thuyết gọi là "ngôn tình đam mỹ" do không phân biệt được.

19. Ai mà ngờ được, cuối cùng đây lại là người ăn mặn nhất nhóm.

20. Bản thân Thiên Bình là một bó mâu thuẫn lớn, cả về tính cách, thói quen và hành động. Vì vậy mà ban đầu, việc lựa chọn từ khoá cho người này tương đối khó khăn. Cuối cùng lấy "thành tích" và "ng nghch" là vì hai từ này có thể bao hàm những mặt đối lập cơ bản nhất của Thiên Bình: thông minhngu ngơ, tham vngt ti, cn mn lười nhác.

21. keemngoo đọc lên nghe từa tựa như Kim Ngưu, chính Song Ngư là người đầu tiên dùng từ này (và về sau trở thành tên acc của ai kia).

22. iscanbert có nghĩa là is-cancer-lambert.

23. lamviris có nghĩa là lambert-virgo-is, này là do con em cưỡng ép đặt tên đôi.

24. bxx.leona, mary.yetmaho1312 đều được đặt dựa theo tên acc của các bạn này trong bản gốc.

25. spreast_wind là kết quả của quá trình đấu tranh giữa bạn Bao và bạn Lung. Tách ra thì là spring-east - wind, chính là cơn gió từ phương Đông đến, mang theo mùa xuân tươi đẹp*.
*Chi tiết vui lòng xem sách Ng Văn lp 10 tp 2 trang 88, phn chú thích cui trang.

26. Nhân Mã Bo Bình là những nhân vật thật mà cũng không thật.

27. Bạn Lung đôi khi có cảm giác mình cung Song Tử, bởi vì viết truyện 12 chòm sao nào cũng xoay quanh cổ khá nhiều.

28. Ma Kết ban đầu được xây dựng dựa trên một người có thật, nhưng càng về sau càng lệch khỏi quỹ đạo, cuối cùng là thoát ly hẳn so với bản gốc.

29. Virgo không hề cầu toàn, chỉ là tính chất công việc buộc anh phải tỉ mỉ cẩn thận từng chút một.

30. Nhân Mã không giống như những gì mà mọi người đều đã thấy.

31. Sư Tử từng nói rằng Thiên Yết nhìn xa thì như nữ thần, nhìn gần mới giật người, thì ra là con điên nhà mình.

32. [Updating...]

[Dropped] 12cs | textfic | HóngggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ