- 05 -

691 42 2
                                    

tnt.cfs

#tnt5079 Mấy thầy cô thực tập năm nay ai cũng đẹp hết vậy 😍 Xin in4 cả đoàn :">

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#tnt5079 Mấy thầy cô thực tập năm nay ai cũng đẹp hết vậy 😍 Xin in4 cả đoàn :">.

#tnt5080 Mình mới vừa đào được in4 của một thầy Hoá trong đoàn thực tập, con lai Pháp, đẹp trai, tỉ mỉ đúng kiểu dân Hoá luôn. Thầy @lamviris dạy lớp 11G nha, họ tên đầy đủ Virgo Lambert, nhanh chóng sấn tới đi nào =)).

#tnt5081 Tìm một bạn nam lớp 10 đội mũ xanh, sáng thứ hai vừa rồi học thể dục trước phòng đa năng. Bản nhảy nhảy thấy cưng quá. Theo thông tin điều tra được thì là 10C hoặc 10E.

#tnt5082 Chào mấy anh chị, em muốn tìm in4 một anh học quốc phòng chiều thứ sáu, ở bên sân cũ. Ảnh ngắm bắn các kiểu coi bộ ngầu lắm, mà trúng bia có mấy lần à. Lớp đó hình như khá ít nam, em thấy ngoài mấy anh trong hàng tập bắn ra thì toàn nữ (nhiều chị cũng xinh nữa uvu). Em cảm ơn uvu.

#tnt5083 Trường mình năm nay có bồi dưỡng đội tuyển Lý không vậy mọi người?

#tnt5084 Chị Cancer 11G xinh quá đi 😍

#tnt5085 Hàng Thiên Yết với Cancer Lanbert là chung một hội hở? Hai người vừa đẹp vừa hot chơi với nhau thì ai chơi lại :'(

#tnt5086 Trường mình lắm nam thanh nữ tú thế :3 lại còn hay thả thính nhau =((.

Xem tt c 256 bình lun...

iscanbert #80 Ai tuồn thông tin của ông anh tui ra ngoài vậy =)
> songt146199 Coi bộ tao sắp có thêm rất nhiều tình địch :))
> ng.bduong Tao thì đã sm c-

lamviris Sẵn xin in4 bạn #5080.
> iscanbert Eooooo =)
> songt146199 @lamviris Thầy ơi thầy xin in4 em đi nè, tìm người ta làm gì :((
> lamviris @songt146199 In4 em thì em tự đưa đến rồi, thầy còn cần tìm làm gì =).
> songt146199 @lamviris Em đã dâng lên đến nơi rồi, sao thầy còn chưa húp đi? :((
> lamviris @songt146199 😅

keemngoo #82 @b.binh02 Ồ =)).
> b.binh02 Ủa có người xin in4 taoooo.
> b.binh02 Ngầu lắm nghen @maho1312 @spreast_wind @iscanbert @thienn_binhh @bxx.leona @ngư.ngư @songt146199
> bxx.leona @b.binh02 Mài giỏi mài tag nguyên cả dòng họ mài luôn đêi?
> thienn_binhh "Ảnh ngắm bắn các kiểu coi bộ ngầu lắm, mà trúng bia có mấy lần à."
> iscanbert @b.binh02 Rồi coi thấy ghê hông :)
> b.binh02 @bxx.leona Hổng thích á, làm gì nhau :)
> b.binh02 @thienn_binhh Mie mày con quỹ :)
> b.binh02 @iscanbert Ghê, ghê hơn cái hot ins mà không ai thèm :)
> spreast_wind @b.binh02 Ê coi chừng mày nha :).
> b.binh02 @spreast_wind Dạ em xin lỗi ông anh :))
> b.binh02 @thienn_binhh Mie con quỹ :)
> spreast_wind @b.binh02 Thứ hai tuần sau anh qua tìm mày.
> b.binh02 @spreast_wind Gì căng...
> ngư.ngư Thấy tag cả dàn vô, còn tưởng chuyện gì ghê gớm lắm. Ai ngờ...
> songtu06 :))
> b.binh02 @ngư.ngư ...
> maho1312 @b.binh02 Chúc mừng đồng chí đã lên được bảng tin in4 của trường :))
> b.binh02 @maho1312 Mãi mới có người bắt đúng trọng điểm :>
> [...]

[Dropped] 12cs | textfic | HóngggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ