- 17 -

349 23 8
                                    

quang.anh.cac_tnt

Danh sách các thí sinh lọt vào vòng chung kết [Geborgenheit - Mùa XIII]:1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Danh sách các thí sinh lọt vào vòng chung kết [Geborgenheit - Mùa XIII]:
1. Mai Thủy Hoả @kim.tho (12D): 577 điểm
2. Dương Nhật Thiên @solarr (11N): 537 điểm
3. Dạ Minh Châu @ligemt (12M): 529 điểm
4. Vũ Cẩm Lý @chep/vumon (11D): 497 điểm
5. Lục Tuyết Liên @grsnolot (11C): 484 điểm
Chúc mừng các bạn, top 4 năm nay thật sự rất xuất sắc.

Xem tất cả 314 bình luận...

nuoctuong32 @chep/vumon Mày vượt vũ môn rồi hả, lội nhanh phết =)))
> chep/vumon Về kêu ba má đổi tên thành Vũ Thiên Long =)))
> nuoctuong32 Gì, đú theo bút bi Thiên Long hả mại?
> chep/vumon Chớ hông lẽ thành Long Ngạo Thiên hay Lãnh Hàn Thiên Long hả paa?
> nuoctuong32 Vũ Cá Chép Cẩm Vượt Vũ Môn Hoá Rồng đi, cho nó thuần Việt =((
> chep/vumon Muốn thuần Việt hẳn thì phải là Múa Cá Chép Cẩm Vượt Cổng Mưa Thành Rồng =((
> nuoctuong32 Thôi gớm quá má ơi =((
> chep/vumon =)))))

nuoctuong58 Chị Năm chính thức thành idol em nha mọi người 🙈
> nuoctuong96 Cứ cái đà này thì bà Hoả ẵm chắc quán quân rồi =)
> nuoctuong85 Mấy cô tránh ra hết coi, Mai Thủy Hoả vợ tui nhé.
> nuoctuong58 @nuoctuong85 Idol nhà tui là độc thân hoàng kim, cô đừng có bôi đen chỉiii =(
> nuoctuong85 @nuoctuong58 Vợ người ta mà cũng không cho nhận, dạo này giang cư mận kì cục dễ sợ.
> [...]

nuoctuong91 @solarr Cố lên em zai, thua có 40 điểm thôi mà, vào chung kết trả gấp đôi đi =))
> nuoctuong38 Cười người hôm trước, hôm sau người cười, chưa biết ngày mai thế nào mà, gáy quá sớm rồi đó.
> nuoctuong22 Người ta thua 40 điểm cũng là thua người top 1, không như ai đó, đến thi cũng không dám, còn bày đặt giở giọng thượng đẳng chê bai.
> nuoctuong91 Thì vòng này thua, bảo em nó vòng sau cố gắng vươn lên thôi. Có gì đâu mà làm gắt dị mấy ba mấy má?
> [...]

lig.pearl @ligemt Rút ngắn khoảng cách rồi nè, vòng sau nhất định vượt qua!
> ligemt Mơn cưng, chị nhất định sẽ cố ❤️
> lig.rub ❤️

nuoctuong93 Làm thế nào mà bà nhỏ Tuyết Liên kia vẫn lọt vào được vậy?
> nuoctuong65 Có lẽ là do fanboy đông 🤷🏻‍♀️
> nuoctuong46 Thiệt luôn, người thì thảo mai giả tạo thấy ớn, vẽ cũng chả ra sao, thậm chí còn không hiểu đề nói cái gì. Vậy mà vào được chung kết á?
> nuoctuong31 Fanboy đông +1
> grsnolot Lũ thiển cậ-
> nuoctuong74 Ghen ăn tức ở nên phát ngôn bừa hả mấy nàng?
> nuoctuong81 Không hơn được mới phải đi nói xấu sau lưng thế này. Thấy Tuyết Liên người ta đã phát biểu câu gì chưa?
> [...]

[Dropped] 12cs | textfic | HóngggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ