- 18 -

332 19 10
                                    

Lung: Drama chồng chéo quá, nên nhiều khi cũng quên mất nội dung ;;v;;.

*****

tnt.cfs

#tnt5203 Ái chà chà, Geborgenheit năm nay có vẻ drama dữ à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#tnt5203 Ái chà chà, Geborgenheit năm nay có vẻ drama dữ à.

#tnt5204 Quang Ảnh Các không tính công khai xử phạt người có tội à? Cứ im hơi lặng tiếng mà làm, chả trách người ngoài đẩy hết nồi cho Bảo Bình với Kim Ngưu.

#tnt5205 Mấy người nghĩ sự việc thị phi của QAC lần này chỉ đơn giản là "sai sót", "nhầm lẫn" thôi sao? Không không không, thật ra đằng sau đó là cả một âm mưu liên hoàn. Quang Ảnh Các chỉ là bước đầu, sau đó sẽ đến lượt AMics, PhoeB, thậm chí cả Bát Quái Trà Quán đều dây vào. Tất cả những hội nhóm trường ta, sẽ dần lộ ra những vết đen chưa từng có trong lịch sử hoạt động của hội. Từ đó khiến cho các phương diện phong trào và ngoại khóa của trường gặp khó khăn. Và mấy người nghĩ ai sẽ được lợi từ vụ này?
Trường Bách Sĩ!

Xem tất cả 528 bình luận...

nuoctuong88 Chậc chậc, hóng drama cực mạnh :>

nuoctuong31 #204 Chuyện nhà đương nhiên là về nhà giải quyết, chứ không lẽ kéo nhau ra đường đánh cho bàn dân thiên hạ đều nhìn?
> nuoctuong73 Đã nói đúng còn nói to, ngàn like!
> [...]

nuoctuong70 #205 Thuyết âm mưu căng cực =))

nuoctuong82 #205 Càng nghĩ càng thấy có lí là thế nào nhở?
> nuoctuong29 Bách Sĩ ganh đua với trường mình bao nhiêu năm nay còn gì 🐧
> nuoctuong91 Nhưng mà nghe có vẻ không khả thi lắm. Trường bên đó dễ gì chơi hư được, có khi vì lần này liều mạng mà hao tổn kha khá nhân lực rồi đó.
> nuoctuong21 AMics với PhoeB mới thành lập thì không nói. Bát Quái Trà Quán tồn tại mười mấy năm nay, tai mắt đã sớm phủ khắp nơi rồi, cũng không phải gấu bông cho ai muốn bóp là bóp.
> nuoctuong22 Chưa kể, chủ quán năm nay hơi bị quyền lực đó. Trong nhà người ta có địa vị có quan hệ, Bách Sĩ sẽ không vì tranh một chút nước thịt mà chọc vào ổ kiến lửa đâu.
> nuoctuong78 @nuoctuong22 Song Ngư đúng là có cái gia phả ghê gớm, nhưng cũng chỉ tầm tầm trong tỉnh này thôi. Với lại người lớn trách nhiệm lớn, ai rảnh đi quản mấy đứa con nít ganh đua?
> nuoctuong92 @nuoctuong21 Bớt giỡn, không thấy vụ lùm xùm vừa rồi của Quang Ảnh Các hả? Hội này mở sau Trà Quán có hai năm chứ nhiêu, vẫn "lên dĩa" như thường.
> nuoctuong21 @nuoctuong92 Tay Trà Quán quản hơi bị dài đó, gần giống xã hội đen trong trường luôn rồi. Còn Ảnh Các chỉ là độc quyền một loại tài nguyên, sao mà so được.
> [...]

[Dropped] 12cs | textfic | HóngggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ