SIX

1.5K 138 4
                                    

Young Forever
3/4/2020

Ngày...
_______

- nói năng cho đàng hoàng tên kia

tôi giận dữ, tên chết tiệt trước mắt tôi chính xác là jungkook là con người được mến mộ ở trường, nhắc lại được mến mộ đấy.
chúa ơi giờ tôi chỉ muốn đưa tay tát vào gương mặt khốn nạn kia, ugh nhưng trên đời này có thằng ngu nào cưỡng hiếp mà không khóa tay.

chết tiệt nó

đôi tay cậu ta lướt trên vùng eo rồi đến thắt lưng tôi thì ngừng lại...
đến đây mọi người sẽ nghĩ như những bộ phim hay truyện sẽ "hắn ta dùng tay xé toạc cái áo cô, thân hình trắng trẻo hiện ra trước mắt..."

stop

với tôi thì, tên đó đưa tay lấy cái kéo đầu giường mà xoạc phanh thay chiếc áo 5 ngàn won, đôi mắt jungkook chợt ngừng lại trên người tôi mà ngước lên mắt đối mắt với tôi.
gương mặt cậu ta lúc này cực kỳ khinh bỉ

-s...sao?
tôi hỏi miệng lắp bắp, thú thật có chút mới lạ đấy.

- mất cả hứng.
jungkook đứng lên, rời khỏi người tôi chậm rãi mặt áo vào, miệng thì nói

- thời đại nào rồi mà còn mặc màu trắng trơn

trắng gì hôm nay tôi mang áo thun màu xanh cơ mà...
nhìn xuống mới biết, ra là cậu ta nói chuyện áo ngực.

- thì sao, jungkook cậu đúng là con người vô duyên mà còn nói nhiều

mất mặt thật, ai đời lại bị nhận xét chuyện bận đồ nội y.

- ồn ào, giờ đi đi tôi không rảnh để nghe cô nhiều chuyện

- chưa học chưa về
tôi vơ lấy cái áo khoác mặc vào và ngồi lên ghế lấy tập sách ra như chưa có chuyện gì

cậu ta cười khẩy, rồi ngã lưng xuống giường tay thì bấm điện thoại.
trong không gian yên tĩnh chỉ nghe tiếng lách cách của bàn phím điện thoại phát ra cùng âm thanh con chó nhà kế bên.

khoảng 10p sau thì có tiếng mở cửa dưới nhà vài giây sau thì tiếng gõ cửa phòng, tôi ngây người nhìn cậu ta, cậu ta sống một mình kia mà?

- tôi nói cô trước rồi đấy.
tên đó chỉ phun cho tôi 6 từ rồi lười biếng ngồi dậy mở cửa.

*cạch*

- hi, honey!

I'm die
cái quá gì vừa xảy ra vậy? tôi hiểu tiếng anh đấy, cái giọng dẹo còn hơn con bánh bèo trong bộ phim Hollywood tôi từng xem, gu tên đó mặn vậy ư?

- vào đi
ôii chết tiệt.

- không
tôi đứng lên gom nhanh tập sách bỏ vào balo đeo nhanh vào, đưa tay chỉ thẳng vào mặt cậu ta, cùng...cùng người nào đó không thấy ngoài cửa

ai mà biết được một trai một gái trong phòng, sẽ làm gì đâu, mà cũng biết đó ban nãy cậu ta đã sắp làm điều mà cậu ta chuẩn bị làm với người kia đấy,
giờ có bản thân tôi mới biết tôi nghĩ gì.

- tối rồi tôi về, lần khác lại ghé hôm nay cậu không học tôi sẽ báo lại với giáo viên.
cấm đầu mà đi thẳng ra ngoài, vô tình chạm nhẹ vào vai của người đó, vai rất...nam tính chăng?

xuống cầu thang tôi mới nghe loáng thoáng, lời nói của jungkook, giọng có chút bực dọc.

- thằng chó, đến sớm hơn là tao đéo bị con đó lảm nhảm rồi.

- thằng chó, đến sớm hơn là tao đéo bị con đó lảm nhảm rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





----

sau hơn nhiều tháng drop, tớ sẽ viết lại bộ này và kết thúc thật nhanh, để có truyện mới nhé.

 전정국 | hi jeon, love you |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ