YOUNG FOREVER
15062021-----
- này jangmineun, dạo này đi đâu cũng nghe tên em hết, làm sao mà tai tiếng dữ vậy?
- chả biết luôn, tự nhiên cái kiếm chuyện...
- tội nghiệp ghê nha ~
- này, parkjimin...
- ya ya không được gọi anh như vậy, còn bây giờ thì em ngồi đây đi, dù gì cũng coi như bị phạt.
- ừ, cảm ơn anh...anh trai.
--------
- ahhh, hôm nay anh jungkook vào sân này...
- jungkook oppa
- cố lên anh ơi!!! em yêu anhhhhhh
tiếng đập bóng hăng say cùng những cú úp rổ kịch tính, mà ồn ào nhất chính là đội cổ vũ hùng hậu của jeonjungkook.
thật sự đối với cậu, được chơi bóng rổ là niềm vui sướng hơn hết, nhưng mỗi lần ra sân thì y như rằng tiếng la hét của tụi con gái làm cậu cực kì khó chịu, gây ảnh hưởng đến các người chơi khác.
chỉ có lúc này tự nhiên jungkook lại nghĩ đến cô gái đó " giá như ai cũng trầm lặng như cậu ta nhỉ!"
cắt đi dòng suy nghĩ jungkook bật cao tung cú Full-court shot vào rổ và kết thúc trận đấu tập.
*Full-court shot: Là những pha bóng ném từ phần sân đội mình sang rổ đối phương ăn điểm tuyệt đối*
- jungkook ah! nước nè...ừm ờ, chiều này bọn mình có kéo nhau đi kara, cậu đi luôn chứ ?
một bạn nữ xinh xắn đối với đám con trai ở đó nhưng xấu tính đối với những học sinh ở hành lang ban nãy.
đúng là thảo mai từ trong trứng .
- xin lỗi, tôi không rảnh.
- thôi mà đi đi jungkook, người ta đã mời như thế rồi.
- đúng rồi đi đi chắc chắn sẽ vui lắm.
Và hiện giờ jeonjungkook có mặt tại quán karaoke gần ga tàu.
thôi thì cậu cũng thích hát, và cái đám phiền phức này cứ chin chít quanh cái tai cậu ta.
nhưng mà tụi nó hát thật dở...
làm jungkook muốn về...
đứng dậy toang bước ra ngoài thì lời nói từ một nữ sinh làm cậu phải nén lại.
- này mấy cậu, hồi chiều này con nhỏ mineun bị tụi tớ dằn mặt một phen đấy.
- hú hú, kinh thế nhờ kể nghe coi
tụi nó khá là phấn khích khi nghe có người bị bắt nạt. Còn cậu chỉ là nghe đến cái tên ấy...
- thì đến lớp kiếm nó, vừa hay nó đi đâu vào lớp và nữ thần kimsu của chúng ta hất thẳng hộp cơm của con đó xuống
- ôi đm lúc đó kimsu ngầu lắm nha, cậu ấy còn đá cái hộp cơm bần hàn một phát là cơm văng tung tóe
- chậc chậc tao nghĩ lại còn thấy ghê, nó bắn lên người mình đúng là chả biết về giặt bao nhiêu cho hết mùi nghèo.
đám con gái tụi nó kể hăng say mà chẳng biết kiên dè, nhưng mà tụi nam sinh cũng rất hào hứng nghe. Đúng là một đám như nhau.
- rồi sao, nó không phản khán lại à? chán thế.
- ôi mày nghĩ sao vậy, nó phun ra một đống triết lý làm nhục bọn tao, con khốn đó.
- ừ mặt nó lúc đó hơi điên thật.
- thôi thôi, tiền bối jimin mà không xuất hiện đúng lúc đó là tao đã cho nó ăn một cái đá vào bụng rồi.
cười hả hê trong khi tụi nó không biết, jeonjungkook cũng đang im lặng lắng nghe.
chả biết cảm giác bây giờ của cậu là gì, dạo gần đây hay nghĩ về con nhỏ mà cậu cho là phiền phức, bám dai, mặt dày, rồi từng muốn gián tiếp hủy hoại nó, nhưng mà sao khi nghe được câu chuyện của đám đó jungkook lại cảm thấy nặng nề như vậy...
cậu con chưa bắt đầu mà đám ngu này dám hớt tay trên.
mà jimin là ai?
- với lại tại nó ngu mới đi tiếp cận jungkook của kimsu xinh xắn chứ.
- tôi là của ai bao giờ?
nghe đến đây jungkook cậu chịu hết nổi, đành đứng dậy lấy balo rồi nhìn đám ngu dốt, o e nãy giờ như đám côn trùng.
và còn dám đem cậu vào câu chuyện hả hê của tụi nó, làm jungguk càng chắc chắn không ra gì.
đang vui vẻ, lời nói của jungguk làm cả đám im lặng đột ngột, không ai dám hó hé. Cả cái thằng vừa nói xong chỉ biết hoảng sợ.
vì cứu nguy cho bản thân mà hắn nói.
- jung...jungguk tớ xin lỗi, tớ đúng là nói năng không suy nghĩ...
hắn ta sợ jungguk sẽ rút ra khỏi đội bóng rổ của trường, rồi lúc đó cả cái trường này chẳng ai quan tâm đến clb nữa.
những người khác thì vẫn không dám hó hé tí nào, nhưng rồi thêm một đứa con gái bồi vào thêm
- jungguk! không phải anh và kimsu đang hẹn hò sao?
- này ohyounghae im mồm lại cho tao...
nữ thần mà mọi người ca tụng nãy giờ đã lên tiếng, ả hoảng sợ bởi lời nói phát ra từ một con ranh, nó không chỉ làm jeonjungkook ghét ả mà còn làm cả trường khinh bỉ ả
vì kimsu đã nói dối rằng cậu và ả đang hẹn hò.
- ha!! Đúng là xứng đôi vừa lứa cho một đám khờ khạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
전정국 | hi jeon, love you |
Fanfiction❛vì không hợp nên ghét, vì không hợp nên không thể yêu❜ 01/08/2019