Young Forever
Ngày nắng/ tháng mưa/2016Ngày thứ 2
2 tuần của trường Trung học Busan vẫn trôi qua với cái tên Jungkook ấy.
Như mọi lần tại phòng Thư viện, sắp tới thi giữa kì nên tôi vẫn loay hoay với đóng sách và bài tập nâng cao.
Hôm nay khá nắng mà màn cửa lại hư nên bản thân đành chọn chỗ khuất nắng khuất luôn tầm nhìn ngoài kia.chậc!! Lại là tên bánh quy rắt hạt dẻ.
Nói đến đây mọi người tưởng cậu ta siêng năng chuẩn bị kỳ thi như tôi? Xin lỗi vì đã làm thất vọng. Cậu ta đến đây nằm ngủ cái cuốn sách đội lên đầu che đi mái tóc nổi bần bật lại có tên là " câu chuyện về những tài năng âm nhạc thế giới".
Tôi cười có lẽ là nửa miệng nhìn những cuốn sách dày cộp trên tay " 1001 phương pháp giải toán", vô tư nhỉ.
Ngồi xuống cái ghế đối diện cậu ta, không phải vì tôi ham hố ngắm trai một mình mà ở đây chỉ có mỗi cái bàn. Tôi không phải mấy đứa con gái gặp tên này đang ngủ mà lén ngắm bỏ cả đóng sách qua một bên, lại càng không phải mấy cái đứa sợ làm phiền mà đi ra ngoài nắng ngồi nhứ 1 đứa điên, tôi là tôi bàn của chung vả lại ý định sẽ không bỏ.
Hoàn toàn bỏ đi hình ảnh nam sinh hot như lửa của trường đang ngủ trước mặt mà làm đóng bài tập dài ngoằn ngoèo
Mấy cậu nói tôi ngu có cơ hội mà không nắm bắt?? Thôi đi, tôi còn tương lai của tôi.
Mệt thật!! Tên bánh quy rắt hạt dẻ này thật sự là 1 con thỏ béo, NGỦ LI BÌ.
Chợt mái đầu có chuyện động làm tôi có chút phân tâm.
Bộp...chẳng biết vì sao tóc cậu mượt mà rơi luôn quyển sách"câu chuyện về những tài năng âm nhạc thế giới" nằm chễm chệ nãy giờ trên mái đầu đó.
Tỉnh rồi đây tiếng động như vậy mà chưa tỉnh thì cậu ta là 1 con heo nái nha.
Chắc hẳn đám nữ sinh ngoài kia sẽ giết luôn tôi vì lý do tôi thấy được gương mặt mới ngủ dậy của cậu ta.
Đôi mắt từ từ mở ra ồ là mắt nâu à, Jungkook cậu ta nhìn tôi, tôi nhìn cậu ta khoảng 10s thì cậu ta nói
" bạn nữ làm phiền cậu học rồi, nhưng dù là fan tôi không có bỏ qua khi cậu bám theo tôi đến chỗ này đâu"
ha!? Gì đây fan cậu ta, đời này chị mày không hứng thú.
Phải ha!! Dịu dàng như lời đồn ư nhìn tận mắt mới biết gương mặt cậu ta đang rất khó chịu nha, ra là cậu ta khá phiền phức với đám fangirl ngoài kia rồi.
"Tôi đâu phải là đóng fan ngoài kia của cậu, làm ơn tôi không trẻ con đến nỗi mà bám theo cậu, kì thi sắp tới tôi cần phải học bài ngoài kia khá nắng đành phải chuyển vô đây"
chậc tôi ghét phải giải thích cực.
"Ừ thế không làm phiền bạn học, tạm biệt"
Không xin lỗi vả lại cái thái độ lòi lõm như tôi bịa chuyện tên này... ĐÁNG GHÉT.
BẠN ĐANG ĐỌC
전정국 | hi jeon, love you |
Fanfic❛vì không hợp nên ghét, vì không hợp nên không thể yêu❜ 01/08/2019