paningin

20 0 0
                                    

masasayang alala pra sa pag alala ng mga yumaong sandali na kasama ka at pinuno ng saya.

iyong mga ngiti na kay liwanag sa gabi ang aking pinag mamasdan na pampawi sa aking pag dadalamhati.

masasayang nakaraan na kasama ka ang aking pinang hawakan mga patak ng luha sa yong magandang mata ang sumasaksak sa aking nararamdaman.

luha na pinalitan ng dugong tumatarak na kasabay ng aking pag ngiti sa malamig na gabi ang aking di makakalimutan.

bawat sandaling iyong kasama ka ay isang magandat masakit na alaala ang pinabaon mo sa iyong pag alis.

binigyan mo nlng bigla ng tuldok ang saya ng aking mga mata.

BINIGYAN MO NLNG BIGLA NG TULDOK ANG AKING NARARAMDAMAN NA MATAGAL NG PINANG HAHAWAKAN AT INIINGATAN!!.

bigla nlng lumabo.
bakit parang wla na kong makita.
sana nga di nlng makakita.
para maging bulag bulagan sa aking nakikita.
mananatiling nkangiti kahit harap harapang pinapakita.
na malabo na tlaga.
malabo natalagang maibalik pa yung dating pinagsamahan.
malabo na talagang ibalik ang pag tangin na unti unting nabulag at wala ng makita.
wala ng makitang dahilan para ang pag mamahalan ay bigyan pa ng dahilan.
sana nga paningin nalang yung lumabo di yung pagtingin.
yung pag tingin na ang akala ko ay akin.
kaya sana mabulag nlng ng di na mapansin. yung hapdi at sakit na iniwan mo sa akin.

Tula ng pagibig Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon