❀ QUẦY ĐĂNG KÝ ❀

326 20 46
                                    

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

Chỉ cần làm theo những bước vô cùng đơn giản sau đây, thì việc đặt đơn của cậu đã xong xuôi một cách dễ dàng rồi đó.

1. STT (Lưu ý số thứ tự trong cmt trước)

2. Để lại họ - tên/bút danh tác giả

3. Để lại tên truyện

4. Để lại thể loại, số chương, tình trạng truyện.

5. Chọn một reviewer mà cậu thích.

6. Trả payment bằng cách tặng một follow cho team, cho account của reviewer và vote cho chương này. Nếu sau này cậu thấy hài lòng với bài review, thì hãy cmt một chữ NHẬN thật to và vote cho bài review đó nhé.

CHÚ Ý

1. Bọn mình nhận review tất cả các thể loại truyện, nhưng chỉ giới hạn ở con số 5 chương. Nếu các cậu cần review một câu trích dẫn trong chuyện, hãy ghi rõ câu đó ở chương nào nhé. Bọn mình cũng chỉ nhận review tối đa 5 câu thôi nha.

2. Bọn mình sẽ cố gắng trả sớm nhất có thể, vì công việc review cần thời gian đọc và nghiền ngẫm, nên các cậu yêu đừng hối thúc deadline giúp bọn mình nhé.

3. Các cậu chỉ được chọn 1 trong số các dịch vụ, và cũng chỉ được chọn 1 trong số các reviewer.

4. Các cậu phải làm xong tất cả các bước trên thì mới được duyệt đơn hàng, và một khi đã đặt đơn thì không được huỷ sau khi team đã duyệt, nếu muốn huỷ thì phải ghi chữ HUỶ thật to ở phần cmt.

5. Bọn mình nhận review nhiều truyện một tác giả, nhưng số payment phải trả bắt buộc phải tương đương với số truyện cần review.

6. Nghiêm cấm việc unfollow team hoặc reviewer khi đã team đã nhận đơn, vì như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến uy tín của bọn mình.

Các cậu yêu đã đọc xong phần chú ý rồi đúng không nào?. Vậy thì sau đây chúng ta sẽ chuyển sang phần hấp dẫn nhất, đó là chọn reviewer và dịch vụ nhé. (〃ω〃)

DỊCH VỤ VÀ REVIEWER

1. Reviewer

lamluoilam - chuyên mọi mảng trừ dã sử và thần thoại. ( #Lam )

2. Dịch vụ

Nhận xét toàn diện, gồm cả khen và chê, nhưng chắc chắn sẽ chi tiết hết mức nha.

Chúng mình còn nhận trích dẫn trong truyện đó ạ.

Vậy tất cả có đủ hấp dẫn để các cậu yêu đặt tay lên bàn phím và viết đơn đăng kí chưa nhỉ. Nhanh tay lên nhé, đợt này nhận đơn có giới hạn đó \(//∇//)\.

Cảm ơn và chúc các cậu yêu ngày an nhé !

❀ [ Bách Nguyệt Thảo ] 𝚁𝙴𝚅𝙸𝙴𝚆 𝙶𝙰𝚁𝙳𝙴𝙽 ❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ