Kay ganda ng umaga ko.. Sarap sa pakiramdam na may taong nagmamahal sayo.. Nagising ako sa sinag ng araw mula sa bintana. Nagayos na ko para makapagluto na ng ulam at makakain na din si mama.
Lumabas ako ng kwarto naglinis muna ko at nagpunas ng mga cabinets and figurines. After non nagluto na ng ulam at kanin. Masaya ako ewan ko ba ganda kasi ng gising ko. Official na kami ni nico 1 week ng nakakalipas at masaya lagi ang umaga ko..
' o heaven , may bisita mukang mayaman. ' sabi nito nakakapasok lang galing sa labas at may dala na naman na alak. Dali dali naman akong lumabas at nakita ko ang gwapong lalaki na may hawak na paper bag. Lumapit ako sa kanya.
' hi, nico. Napadalaw ka. Wala naman tayong date ah.' sabi ko sa kanya na nakangiti. Kiniss nya ko sa pisngi.
' namiss kasi kita e.. Ito oh ingredients para lutuan mo ko.. Sige na naglalambing lang :) ' sabi nya sabay taas ng paper bag.' o sige pasok ka, papakilala din kita kay mama.' nagulat sya at parang namutla.
' s..sige. parang nakakakaba naman.' sabi ni na hawak ang dibdib. Haha nakakatuwa muka nya. Pumunta na kami sa sala, pinaupo ko muna sya at umalis ako sandali para puntahan si mama sa kwarto nya.' ma. May bisita po tayo. Gusto ko po sana sya ipakilala sa inyo.' sabi ko kay mama.
' nako heaven, wala akong pake kung sino yan. Lumabas kana nga. ' sabi nito at sinaraduhan ako ng pinto. Nakakalungkot isipin na lagi na lang ganito sakin si mama. Naiiyak ako pero di pwede may bisita. Paalis na ko ng makita ko si nico sa likod ko..' kanina kapa ba dyan? ' tanung ko, nagulat ako. Baka nakita nya yung pagsarado sakin ni mama, nakakahiya.
' ahm, parang ayaw ata sakin ng mama mo.. Haha ayos lang may next time pa naman.. Ano lutuan mo na ko ' sabi nito napapalapit sakit at na pouty lips pa .. Cute..
' halika na.' sabi ko , nagsimula na kaming magluto. Habang nagluluto ako ay nakayakap sa likod ko.. Grabe napaka clingy.' sarap naman mahal ko. Lalaong sasarap to kung may kasamang kiss mo.' sabi nya, aba pilyo to ah. Nakanguso na sya haha kiniss ko na. Napaka landi e.
Nandito kami ngayon sa kwarto ko. Nakahiga sya sa lap ko dito sa kama.
' alam mo nico, sobrang nagpapasalamat ako sayo. ' sabi na parang naiiyak ako.
' para naman saan mahal ko.' sabi nya.
' di mo alam ang nararamdaman ko ngayon. Sobrang saya kasi may taong kagaya mo na nagmamahal sakin.' kiniss ko noo nya.
' ahmm.. Ganto na lang mahal ko. Pakasal na tayo, tapos para makapagaral kana din. Ako bahala sayo.. Sige pumayag kana ' sabi nya nabiglang umupo at seryoso ang muka na nakatingin sakin.' heaven, will you merry me?. ' tanung nya.. Alam ko napaka aga pa pero di ko alam pero napapa oo ako.. Siguro ganun ako kasabik sa pagmamahal ng isang tao. At gusto ko din talaga na mag aral.
' sigurado kaba nico, kasi kung oo. Yes ang isasagot ko.' sabi ko na nakangiti sa kanya. Niyakap nya ako bigla.
' di ka magsisisi. Mahal na mahal kita.' hinalikan nya ako at tumugon ako sa mga halik nya na alam mong mahal na mahal ako.Alam ko kung saan hahanto ang mga halik na ito, handa na ba ko ibigay sa kanya ang pag kababae ko.
' heaven.. I want you, pananagutan kita at pakakasalanan. Alam ko wala pang singsing pero, pakakasalan talaga kita. Iloveyou. ' walang sabi sabi ay hinalikan ulit nya ako. Ibibigay ko na nga ba? May tiwala ako sa kanya.. Tumigil sya sa oag halik at tinignan ako.. Habang nakatingin sya sakin dahan dahan nyang ibinababa ang strap ng dress ko sa braso pati ang kabila, para na kong nakatube. At dahan dahan na lumapit sa mga muka ko ang muka nya.. At hinalikan ako ng dahan dahan pababa sa leeg ko hanggang sa mapunta sa dibdib ko nasasarapan ako sa ginagawa nya tumingil muli sya sa paghalik, at naghubad sya ng damit pang itaas nya sumunod ay ang likod na zipper ng dress ko hanggang sa parehas na kaming half naked, marahan nya ulit akong hinalikan. Hanggang sa mapaungol na ko sa mga halik nyang akyat baba, di ko namalayan na nakahiga na kami at wala ng mga saplot. Hinalikan nya ulit ako sa labi at nagsimula ng bumaibabaw sya sakin habang ang kanang kamay nya ay gumagapang sa hita ko papunta sa pagkababae ko na kanya nyang pinaglaruan ng daliri, nilabas pasok nya ito hanggang sa maramdaman kong basa na ata ako..
' mahal ko, your wet na.. Can i inside you,?' pagtatanung nya sakin na medyo mapungay ang mata. Naramdaman ko ang kanyang pagkalalaki sa pagitan ng dalawang hita ko. Napatango na lang ako at napakagat labi sa ibaba. Na kanya namang hinalikan at naramdaman ko ang matigas na parte na pilit pumapasok sa pag kababae ko.. Matigas at oarabg galit na galit.. Maya maya ay parang may napupunit sa aking pagkababa na ikinaiyak ko ng marahan.
' sorry for hurting your..' putol ko sa kanya at.
' just do it. ' sabi ko sabay halik sa kanya.. Maya maya ay naramdaman ko na sa loob ng aking pagkababae ang kanyang pagkalalaki. Gentle ang kanyang galaw para di ako masaktan. Pero parang mas masakit kapag dahan dahan.. Kaya' nico.. Hmm faster.. Please' sabi ko na napapaungol na.. At sa di inaasahan , mabilis ito at napaka sarap.. Sa sobrang sarap ay natatwag ko na ang kanyang pangalan , pati sya ay naungol na din.. Hanggang sa maramdaman ko ang mainit sa aking puson.
' im out na nico.,' sabi ko na nahihingal pa pero lalo nya itong jinilisan na akala mo ay nakikipagkarerahan. Maya maya ang may likidong mainit sa king loob ng katawan, bigla syang tumigil at dumausdos sa dibdib ko napagod na pagod sya.. Pero agad naman akong hinalikan nya sa noo at sa bay sabing .
' iloveyou so much heaven, ' sabi nya at niyakap nya ko.. Mahal ko na siguro si nico.
' iloveyou too.. Nico' sa pagkasabi ko nun ay ngumiti sya at hinalikan muli ako.. At nagpatuloy kami sa aming ginagawa.. Di ko alam kung makakailan kami pero isa lang ang mamasabi. Nagustuhan ko at may nararamdaman na ko sa kanya.. Mahal ko na sya at may tiwala ako sa kanya..---
Nagising ako sa halik mula sa pisngi ko.. Napadilat ako at si nico na nakangiti. Di pa pala sya nakakauwi at gabi na.. Nakahubad pa din kaming dalawa na natatakpan lang ng kumot.. Nakayakap ako kanya na inuunan ang kanyang braso..' kanina kapa ba gising?' sabi ko.. Pakiramdam ko ngayon ay di makabangon at masakit ang aking pagkababae.
' bukas na ko uuwi. Ayoko pang malayo sayo e.. At bukas dadalhin na kita sa bahay para mapagusapan na natin ang kasal natin.. ' nakangiti nyang sabi.
' sige po.. Ikaw bahala mahal ko.' tapos yumakap ako sa kanya ng mahigpit.. At ipinikit na ang mata sandali.. Nakaramdam ako ng kulo ng tiyan.
' nico, babangon na ko ah, maghahain , nakakagutom,.' sabi ko sabay tayo pero napaaray ako sa sakit. Napaupo naman agad si nico at kita mo sa muka nya ang pagaalala.. Kasalanan nya kasi e.. Nakailang round ba naman kami.. Napangiti lang ako..' kaya ko. Hihi' tumayo na ko na nakakumot pa ang kumot sa aking hubad na katawan.. Nakita ko ang pulang mantsa sa kama.. Napangiti na lang ako sa isip ko. At tuluyan na nagbihis si nico ayun tulog na.. Lumabas ako sa kwarto na iika ika.. Hinanap ko muna si mama pero wala sya.. Nagkibit balikat na lang ako.. At naghanda na ng makakain. Dadalhan ko na lang si nico sa kwarto.. Maya maya pa ay nailapag ko na ang pagkain sa side table ng kama ko. Tumabi ako kay nico at kita ko ang muka nya na maala anghel. Hinimas ko ito upang magising. At dumilat naman at ngimiti.
' kain na nico, tayo kana muna dyan.. ' tumayo naman sya at nakaboxer ito.. Niyakap nya ko at kiniss sa lips..
' salamat sa tiwala heaven.. Di kita papaiyakin promise ko sayo yan . Mahal na mahal kita.. Kung iiyak ka man ay sa sarap at sa saya..' sabi nya sabay bitaw sa yakap at nag wink pa ito.. Abat may paganun ganun pa syang sinasabi.. Hinampas ko sya ng bahagya.. Kumain na kami at naglinis sobrang lagkit kaya namin.. Hahaha.. Nakahiga na kami ngayon sa kama at patulog na nang masalita si nico.' mahal.. Pwede ba isa pa.? ' sabi nito at nagulat naman kasi ako kaya bahagya ko syang hinampas sa dibdib dahil nakahiga ako dito..
' ikaw talaga nuco. Namimihasa kana.' tumwala lang ito at maya maya at pumaibabaw na sya sakin at tinitigan ako.. Hinalikan nya ko sa labi at walang ano anoy bumigay na naman ako.. Wala na siguro akong hihilingin pa dahil may nagamamahal na skin at may magaala.. Siguro di pa ko sure sa nanararamdaman ko pero may bahagi sa puso ko na nagsasabi na mahal ko na sya..Mahal ko na takaga siguro sya.......
---
Author's note..Omyg hehe grabe talaga.. Sorry sa mga eksena.. Huhu let me correct sa mga salita. Wag nyo ko ibash. Just correct me.. Please read more pa po.. Comment lang po kayo at vote po..
Thanks.
Angelica.
BINABASA MO ANG
My Faithful Man ( Short Story ) Naughty X Love [completed]
RomanceMy Ideal man is a faithful man. ano nga ba ang difference ng loyal at faithful? Di lang puro sweetness, love meron ding drama. Sumabaybayan ang kwento ni heaven Angel Martinez. #spgr18 2020 Ps. Para to sa mga fav. Kong author ate pinkyjhewelii at j...