.
" Này chờ đã! "
" hửm? "
"Ta chưa từng thấy qua ngươi ở tổng bộ trước đây!
Nói! Ngươi là ai? "
Lực đạo nơi cánh tay càng lúc càng lớn nhiệt độ như giảm xuống đột ngột cái lạnh thấu xương đang tỏa ra từ người đàn ông trước mặt. Raven chau mày, xương cổ tay của cô như muốn vỡ cả rồi..." bỏ tay ra! "
* bỏ ra bạn êy! :))*
Lực đạo ở cánh tay dần nới lỏng, cô xoa xoa nơi cổ tay của mình...
Lần gặp mặt đầu tiên không thân thiện mấy nhỉ." nói! "
" tôi là Raven. "
" Ngươi là con nhóc mấy hôm trước được Garp đưa đến tổng bộ à?? "
" ừ. "
Cô quay mặt đi ..
rảo bước về phía Kizaru, việc này thật mất thời gian quá đi.------
" đi thôi! "
------
* sân tập
" được rồi nhóc, hãy tung đòn hết sức của nhóc đi nào! "
" ngài chắc chứ? "
" cứ làm đi nhóc con! "
" ha, được thôi. "
Raven lùi ra sau, lấy đà bay lên tung một cú vào đầu Kizaru. Ngài ấy cũng chả hề gì mà đưa tay lên đỡ, nhanh như chớp Kizaru vòng ra sau lưng cô tung một cước vào lưng Raven khiến cô bất ngờ văng ra đập mạnh vào bức tường gần đó...
Bức tường thủng một lỗ lớn, cát bụi bay mù mịt...
Từ trong đống gạch nát, Raven đứng dậy phủi phủi quần áo, thật là bẩn a..." khá lắm nhóc! "
" ngài nhanh thật đấy. "
"ooh, đó là haki quan sát. Nhanh nào, ta sẽ dạy nhóc !"
-----
Buổi luyện tập kết thúc với sự mệt mỏi, cả người Raven toàn là bụi bặm và vụn gạch. Cô đã cố gắng không dùng đến ma thuật, chỉ sử dụng thể lực của mình và nhìn xem cô thật sự rất yếu nga... Bao nhiêu đòn tung ra thì chỉ trúng có một, cái lão già này cũng thật là mạnh nha chỉ mới dùng có phân nửa sức mạnh đã đánh cô ra như thế này...
Trở về căn phòng thân yêu của mình, Raven ngâm mình dưới làn nước ấm hảo thỏa mái a...
Sau 15 phút thư giãn, cô bước ra khỏi phòng tắm. Làn nước trắng tiếp xúc với nước nóng làm cho nó có phần ửng hồng lên, chọn cho mình một bộ đồ ngủ Raven phóng lên giường và chìm vào giấc mộng sau một ngày luyện tập mệt mỏi......
* the next day
Hôm nay trường đào tạo hải quân mở cửa chào đón những vị khách đặc biệt. Đó chính là các thành viên của tổ chức sát thủ làm việc cho chính phủ thế giới với cái tên Cp.9, họ đến để tuyên truyền và luyện tập cho các tân binh.
Khi 6 thành viên của Cp.9 bước vào, cả hội trường im bặt. Họ bắt đầu tuyên truyền, giáo dục các tân binh.
Cả hội trường tập trung chú ý, chỉ riêng Raven là không cô chán ngấy chuyện này rồi...
Nằm treo mình trên xà nhà, cô tranh thủ đánh một giấc...
.15 phút trôi qua
BẠN ĐANG ĐỌC
Dn One Piece_ Ác Quỷ Sau Tấm Áo Choàng
FanfictionTrong trận chiến với Trigon, ác quỷ của azarath đồng thời cũng là phụ thân của nàng, Raven đã vô tình mở cánh cổng không gian và xuyên vào thế giới hải tặc Làm hải quân? - ta không có hứng thú Vậy thì hải tặc?? - phiền phức. ---------- Một kẻ b...