Chap 15. Sự cố

471 53 10
                                    


.

" phù!  Sao các ngươi không chờ ta gì hết vậy!? "

...

" ủa mà..  Ai đây? "

" hazz. "

" woa!!  Chị mạnh quá đi à!! "

' đồ đáng ghét!  Ngươi dám cướp đi ánh hào quang của ta, ha!
Nhưng cứ chờ đi, rồi một ngày nào đó ngươi sẽ phải trả giá,  Raven à!! '

Trở lại với công chúa,  Raven đã dùng ma thuật dịch chuyển cô bé ra khỏi đám đông hiện giờ công chúa đã an toàn trong vòng tay của hoàng hậu.. Mọi người tò mò xúm lại hóng chuyện, quân lính cũng tập trung lại rất đông để bảo vệ hoàng tộc. Ai cũng có việc của mình mà chẳng để tâm đến tên người bùn quái dị kia..

---

" Cảm ơn ngươi rất nhiều vì đã cứu con gái bé bỏng của ta! "

" không cần hoàng hậu phải đa lễ. "

" Ngươi muốn thứ gì,  hãy nói Đi ta sẽ ban cho ngươi ! Hãy xem đó như là phần thưởng cho sự dũng cảm của ngươi! "

Quốc vương nói,  ngữ điệu không giấu được sự vui mừng vì con gái bé bỏng của mình đã an toàn.

" ah!  Ta muốn ăn kẹo!! "

" Anni!  Không được làm loạn."

" Xin thứ lỗi cho thần thưa quốc vương, đó chính là nghĩa vụ của thần giờ thì xin cáo từ! "

Raven xoay người đem tên người bùn kia theo mà thoát khỏi đám đông, mọi người như cũng cảm nhận được mà dẹt ra hai bên nhường đường cho hai người..

Cô hiện giờ rất mệt mỏi, đống nhiệm vụ chất chồng lên đầu cô còn chưa kể đến con bé phiền phức này nữa, cô dự định kiếm một nơi để nghỉ ngơi. Còn phải tống tên Caribou này vào Impel down nữa chứ.

....

* quán trọ

Khách ra vào nơi này rất đông,  hầu như toàn là người có danh giá nhìn những phụ kiện trên người họ là biết ngay thôi mà,  nào là gấm vóc thượng đẳng,  trang sức quý giá...
Dòng người ra vào tấp nập, tựa hồ như lơ là một phút là có thể sẽ bị lạc mất vậy.

Tiến đến bàn lễ tân,  Raven nói :

" cho tôi 3 phòng. "

" a,  xin hỏi quý khách muốn ở lại bao lâu ạ? "

" 1 đêm."

" của quý khách là 500.000 beli,  phòng của quý khách là phòng 201, 202, 203 ở tần 3 ạ!
Đây là chìa khóa! "

"cảm ơn "

Thanh toán xong xuôi,  Raven và Anni   cùng với tên người bùn kia lên phòng.

* phòng 203

" ngoan ngoãn mà ở yên đây. "

Nói rồi,  Raven quẳng luôn tên đó vào phòng rồi khoá cửa lại từ bên ngoài.

---

* phòng 202

" đây là phòng của em. "

Dn One Piece_ Ác Quỷ Sau Tấm Áo ChoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ