CHƯƠNG 1. KHỞI ĐẦU

1.4K 107 6
                                    


.
*Thành phố Jump, Hoa Kỳ
Địa điểm : Tháp Titans_ phòng họp

"Chúng ta phải hành động thôi! Trigon đang phá hủy thành phố của chúng ta và tiếp theo sẽ là thế giới!!!"
giọng nói nghiêm nghị pha kèm một chút kích động vang lên, hiếm khi mọi người mới thấy Robin nghiêm túc như vậy .

"Các titans xuất kích!"
câu nói quen thuộc của Robin lại vang lên, mọi người trong đội hừng hực ý chí chiến đấu .

* lưu ý Robin ở đây là thủ lĩnh của các titans ở thành phố jump, chứ không phải Nico Robin

Một chất giọng trầm điềm tĩnh vang lên gần như đánh gãy mọi thứ

"Dừng lại."

"Các cậu không thắng nổi ông ta đâu"

Nàng cúi gằm mặt ẩn sau lớp mũ áo choàng, đôi mắt dần chuyển sang một màu đỏ máu đôi mắt thứ hai ẩn sau chân mày cũng đã xuất hiện, giờ đây thì ác quỷ thực sự đã và đang hiện diện trong người con gái này.

" Nhưng chúng ta không thể để hắn phá hủy thành phố được!"

" Tụi mình sẽ hợp sức đánh bại hắn! "

" Đây là chuyện riêng giữa tôi và ông ta, không liên quan đến các cậu! "
"Azarath Metrion Zinthos!!!"_Vừa dứt lời, một lớp lá chắn màu đen hiện ra bao quanh bảo vệ cho cả tòa tháp.

" Cảm ơn các cậu vì khoản thời gian qua, giờ tôi nghĩ đã đến lúc nói lời từ biệt rồi! "
Nàng xoay người ra sau, lưng đối diện với tòa tháp. Mắt hơi cay,
Một giọt nước ấm nóng rơi khỏi khóe mắt, vội lau đi lại cười một tiếng mà nói.

" Này Beast boy! Cậu còn nợ tôi 1 cái bánh Taco đấy nhé! "
Nói rồi nàng vụt bay đi mất để lại đằng sau 4 con người đang cố gắn thoát ra, nhìn chăm chăm vào bóng dáng đã khuất sau những tòa cao ốc phía xa cùng những xúc cảm hỗn tạp.
_

Trigon đã phá nát 1/3 diện tích thành phố, những tòa cao ốc đổ nát cùng những ngọn lửa đen hừng hực quỷ khí đang thiêu đốt nơi từng rất xinh đẹp này đi kèm với đó là tiếng người la hét kêu gào tuyệt vọng

" Dừng lại đi! Bố "

" Ồ xin chào con gái! Hãy nhìn khung cảnh này mà xem, thật đúng là tuyệt đẹp làm sao cứ như hồi con còn nhỏ ấy nhỉ? "

hắn nói, chất giọng ồm ồm chỉ nghe thôi cũng khiến người ta sởn gai ốc, không rét mà run.

" khoảng thời gian đó đã qua rồi bố, sao người không về lại Azarath và buôn tha cho nơi này chứ? "

" hửm? Con biết ta cần gì mà Raven, không chỉ trái đất bé nhỏ này mà còn là cả vũ trụ đấy Raven bé nhỏ à, nhưng ngươi đang giữ thứ ta muốn con bé xất xược! "

Đối diện với bố của mình nhưng nói đúng hơn bây giờ là một con ác quỷ khổng lồ cao hơn 20m.
Raven vẫn điềm nhiên thách thức hắn.

"Tôi biết ông muốn gì, nhưng trừ khi tôi chết ông sẽ không bao giờ có được nó đâu! "

" Thông minh lắm con gái! Nhưng ngươi làm được gì ta với cái phép thuật quèn đó nào? "

" từ khi nào mà ông lại lắm lời thế nhỉ!"

" ngươi quá ngông cuồng rồi Raven à, chịu thất bại đi!!"

Dn One Piece_ Ác Quỷ Sau Tấm Áo ChoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ