Taehyung 태헝
Jungkook đưa cho cậu một tờ giấy cùng với một cái túi nhỏ màu đen.
"Đọc hợp đồng trước", Jungkook ra lệnh."Umーđược thôi."
Mở mảnh giấy ra, cậu đọc lên từng chữ:
Tôi, Kim Taehyung, đồng ý với các điều khoản và thoả thuận sau đây.
1. Tôi sẽ: mặc choker và mang cái nút cắm mọi lúc mọi nơi, trừ khii có nhu cầu vệ sinh.
2. Tôi sẽ: ở lại cho đến khi JungSoo đủ lớn để biết chuyện gì đang xảy ra.
3. Tôi sẽ: cư xử phù hợp khi có JungSoo ở kế bên và cả ở những nơi công cộng.
4. Tôi sẽ: không phản kháng hay từ chối khi được yêu cầu làm việc gì đó.
5. Tôi sẽ: không phản kháng khi bị phạt.
6. Tôi sẽ: đáp ứng nhu cầu của Jungkook với tất cả khả năng của mình.
Tiền lương: 5 triệu /tuần.
Chữ ký: _______________"Anh làm như tôi là nô lệ vậy", Taehyung ghê tởm nói, "Và cái nút cắm ấy là sao?"
Một cách kiên nhẫn, Jungkook giải thích cho cậu biết rằng cái nút cắm đó là một vật dạng hình giọt sương, trong suốt, dùng để cắm vào hậu môn ngăn cho dịch chảy raーtrong một số trường hợpーhoặc để mở rộng nơi đó hơn hoặc là vì một lý do đơn giản nào đó.
"Nhưー"
"Taehyung", Jungkook cáu kỉnh nói, trông như chẳng để ý tới những câu hỏi lũ lượt ập đến anh. "Nó không phức tạp lắm đâu.""Dù sao thì, tôi không đời nào hiến dâng mạng sống của mình vào một thứ gì đó mà tôi còn chẳng biết đến!" Taehyung rít lên đầy tức giận, nhận lại đó là một cái nhìn lườm từ Jungkook.
"Cậu dễ dàng từ bỏ một công việc mà vô số người ao ước có được ư?" Jungkook nhướng mày."Tôi chưa bao giờ nói như thế", cậu bất bình nói.
Jungkook hướng mắt nghịch ngợm nhìn cậu. "Tôi cho cậu ba giây để kí nó hoặc là cút ."
"Một.""Kh-khoan, để tôi nghĩ đã!" Taehyung hoảng loạn.
"Hai."
Năm triệu, mỗi tuần. Tiền chung cư. Tiền học phí. Cậu phải công nhận là nó vượt quá chi tiêu của cậu."Bー"
"Đ-được rồi", Taehyung ré lên rồi nhanh chóng cầm lấy cây bút bi trên bàn trà. Cậu nheo mắt kí lên mảnh giấy dòng chữ xiêu vẹo của mình.
"Ngoan." Jungkook hài lòng nhếch mép, "Cậu có thể mở cái túi ra rồi."
Trả lại cây bút về đúng chỗ của nó, Taehyung đưa tay mò mẫm vào bên trong túi và lấy đồ vật ra. Trên tay cậu giờ đây là một cái vòng choker đầy sang trọng và một cái phích cắm trong suốt.
"Mang nó vào." Jungkook yêu cầu.
"Còn cái này thì đeo ở đâu chứ?" Taehyung lo lắng hỏi khi cầm lên cái vật trong suốt kia.
Nụ cười nhếch mép của Jungkook mở lớn gấp mười lần khi anh nhìn vật kia, "Trong hậu môn cậu."
Taehyung mím môi không nói gì. Một vật đẹp đẽ như vậy sao lại cho vào một nơi bẩn như thế chứ?
"Nhanh đi. Tôi không có cả ngày đâu.", Jungkook hối thúc.
"B-bằng cách nào chứ? Làm sao mà có thể vừa được", Taehyung căng thẳng lắp bắp.
"Mở rộng hậu huyệt của cậu bằng tay trước, rồi nhét cái đó vào."
"O-Ih." Taehyung bàng hoàng. Chẳng phải nó sẽ rất đau sao? "Umーvậy thì nhà vệ sinh ở đâu?"
"Cậu không cần dùng đến nhà vệ sinh. Ở đây được rồi."
Taehyung có thể nói rằng Jungkook còn hứng thú với điều này hơn cả cậu.
"Nhưng, thưa ngài!"" Đừng đặt điều với tôi, Kim Taehyung."
"Vâng, thưa ngài."
Taehyung nghĩ rằng cậu đã coi thường cái hợp đồng này rồi _____________________________________________5/4/2020_hunhgihn
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans|KookV~MOMMY
Short StoryAuthor:Yingen Ông bố đơn thân Jungkook - người có đứa con gọi Taehyung là Mommy "Hãy diễn như mẹ của con trai tôi đi." "Cái gì?" Top: Jungkook